Nữ phụ trùng sinh sau khi kết hôn - Ái Cật Nhục đích đô thị cật hóa - chương 25

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      hay quá ủng hộ hố nhiệt tình

    2. Hanri

      Hanri Well-Known Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      858
      ☆, chương 9

      “Đừng nhúc nhích!” Tần Mộc lắc đầu, cầm khăn tay lau mặt cho An Noãn, mặt An Noãn bôi nhiều lớp mỹ phẩm như những người phụ nữ khác, khuôn mặt mộc thuần khiết ngoài vết bút mới bị vạch lên, còn có nốt đỏ, nhìn giống như vết muỗi cắn ở dưới đuôi mắt. Cả khuôn mặt đều toát lên vẻ ngây thơ, giống như Tần Mộc, 26 tuổi, mà nhìn như 30 tuổi, cũng phải do nhìn già dặn, mà khí chất toát ra người , làm cho người khác cảm thấy khí phách lão luyện, bất giác quên tuổi tác của .

      An Noãn chớp chớp lại chớp chớp lông mi, nhìn như đôi cách bướm rung rinh, Tần Mộc cảm thấy nếu An Noãn có thể nghi thần nghi quỷ như trước kia, có lẽ có thể chung sống cả đời với vợ này, dù sao, khoảng thời gian này dường như cũng rất thú vị.

      Mà An Noãn còn tức giận Tần Mộc vạch đường đen xì từ miệng tới tận mang tai của , khuôn mặt cứ động đậy, cho Tần Mộc lau, bĩu môi, giống như có vô số điều muốn cáo trạng.

      Sức lực An Noãn , dù hai chân Tần Mộc có hơi mở ra, để giữ trọng tâm cơ thể, cũng có thể nhanh chóng khống chế được cả người An Noãn.

      thanh ôn thuận vang lên, nóng lạnh uy hiếp An Noãn: “ Nếu còn động đậy nữa, vẽ thêm hai vết nước mũi, vết nước miếng mặt em.” Tần Mộc lấy tay vẽ vẽ, giống như muốn vẽ lên mặt , ngờ ngón tay lướt qua da thịt non mềm như đậu hũ của An Noãn lại có cảm giác rung động đến lạ thường.

      An Noãn bực bội, nên chỉ lo tức giận, trừng mắt giậm chân nhìn Tần Mộc, tay chỉ lên mặt mình : “ sao lại như vậy, ràng là cố ý!” xin lỗi, còn uy hiếp , người xấu, người xấu, để ý đến , đợi xuyên trở về, tuyệt đố viết tình tiết về baby, tuyệt đối, hừ hừ hừ.

      “Nếu em lộn xộn, bị vạch, em nghĩ xem, vừa nãy có đẩy em mấy lần.” Ít nhất cũng năm lần, đúng là tinh phiền toái, vẫn lý, còn cố ý? Buồn cười.

      “ Ai bảo cho em làm.” Trốn tránh trách nhiệm, trốn tránh trách nhiệm, xuyên trở về xóa luôn nữ chính của , để sống đơn cả đời.

      Tần Mộc lên tiếng, chỉ là cái tay lau mặt An Noãn, cố ý lau mạnh, đây mới là cố ý, mảng da bị chà sát mạnh đỏ lên, hình như hơi mạnh tay, khuôn mặt lên chút thẹn thùng, nhưng dù vậy, vẫn thỏa hiệp với việc muốn làm.

      bàn tay, đột nhiên bỏ vào trong tay , cúi đầu nhìn, là An Noãn.

      Cứng được mềm .

      An Noãn giở trò ‘vô lại.’

      An Noãn mở miệng : “ để cho em làm , nha?” Nhân tiện chớp chớp mắt, làm nũng, An Noãn sử dụng hết các thủ đoạn có thể khi viết tiểu thuyết ra, nhưng, những có hiệu quả còn làm mặt Tần Mộc thêm ‘vạch đen’, cảm giác khó hiểu.

      " được!"

      Nguyên nhân Tần Mộc lay động rất đơn giản, An Noãn hoàn toàn cần phải làm, thứ nhất có kinh nghiệm, thứ hai cũng thiếu tiền, thứ ba là: .

      Thấy An Noãn bũi môi, Tần Mộc than tiếng, sờ đầu An Noãn, đôi mắt sẫm màu cúi xuống nhìn An Noãn : “ cho ương bướng, nếu nhàn chán cùng mấy người bạn thân trước kia ra ngoài chơi nhiều chút,” Tuy rằng đều là bạn bè bình thường nhưng ít nhất cũng có thể giải buồn.

      “Nhưng vẫn rất nhàm chán mà” Nhàm chán chính là như vậy, khi có cảm giác, thấy tồn tại của nó, đợi đến khi phát tồn tại của nó rồi, cảm thấy càng ngày càng nhàm chán.

      “Tám giờ sáng thứ bày này, ở trung tâm thành phố có cuộc hội thảo của sinh viên về vấn đề quản lý doanh nghiệp, em tới đó thử xem.” An Noãn học quản lý doanh nghiệp, thành tích hình như cũng tệ, Tần Mộc quan sát hành vi gần đây của An Noãn, luôn cảm thấy điều này đáng tin lắm, thành tích của đại học A nhất định ra làm sao.

      “Tần đại ca, xem, em trang điểm như thế này làm hay là …như thế này?” thèm để ý, chỉ điều mình muốn.

      Tần Mộc nhất thời có chút bực mình.

      Trang điểm cái gì!

      vừa mới nhiều như vậy, thế nhưng, câu cũng nghe.

      Quả thực có cũng thông.

      Thấy An Noãn cứ như đứa trẻ ở trong khu, hận thể kéo quần xuống đánh cho trận vào mông.

      An Noãn vẫn đợi câu trả lời, nhưng Tần Mộc muốn đáp lại , vùi đầu làm việc để ý đến .

      An Noãn đành từ bỏ, đổi chủ đề khác, “ Tần đại ca, thấy em có xinh đẹp ?”

      “ Cũng tệ lắm.” Nếu cho vào giới giải trí, cũng có mấy người xinh đẹp như , khuôn mặt này, cũng được tính là ‘kinh diễm’.

      An Noãn gật gật đầu, miễn cưỡng đồng ý đáp án của Tần Mộc, đứng dậy , từ cao nhìn xuống : “ Nếu như em xinh đẹp hơn nữa, có cảm thấy, có khả năng còn vợ nữa hay ?”

      " ."

      "Tần Mộc, có thể hiểu ý em, ý em là, em quá xinh đẹp, bị rất nhiều người theo đuổi." mất em đó.

      Tần Mộc đứng dậy, ấn ấn đầu An Noãn, để An Noãn ngồi trở về vị trí cũ, từng câu từng chữ: “ út của An gia, em lấy đâu ra lắm tự tin thế.” Tần Mộc thực muốn mở đầu An Noãn ra xem bên trong đựng cái gì, sao mà tinh quái như vậy, hơn nữa mất có thể tìm lại phải là xong sao.

      “ Tự tin là biểu của thực lực, cho nên, em cảm thấy hẳn là nên đồng ý cầu của em, cho em ở bên cạnh để dễ dàng trông nom.” An Noãn buông thõng hai tay, liên tục lảm nhảm bên cạnh Tần Mộc, hệt như con ruồi nhặng, thuộc dạng, nếu có việc trong lòng, luôn lải nhải về nó, cho đến khi đối phương thỏa hiệp mới thôi.

      Tần Mộc để bút xuống : “ Vậy hỏi em, khi ông chủ và thư ký công tác, thư ký cần làm những việc gì?”

      “Biết ạ, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, sau đó tìm hiểu mục đính chuyến công tác, chuẩn bị tốt các tài liệu có liên quan, giữ liên hệ với khách hàng, tránh tình trạng luống cuống chân tay.”

      Hình như vậy cũng coi như chính xác, Tần Mộc gật gật đầu, dáng vẻ giống như phỏng vấn, haizz

      Trong lòng An Noãn có chút đắc ý, An Noãn cũng ngốc, từ trước kia, những công việc như thế này từng làm qua, chỉ là thư ký, cho dù có hỏi về ‘’em ấm giường’’ cũng có thể cho Tần Mộc nghe,cái gọi là ‘’em ấm giường’’, chính là người phụ nữ trần chuồng cùng đắp chung chăn với sau đó hai người chuyện phiếm đến khi trời sáng.

      Kỳ , An Noãn muốn làm công việc này bởi vì căn thời gian Bạch Lộ sắp trở lại rồi.

      đến mức này, Tần Mộc thể thỏa hiệp, chủ yếu là vì, phiền chết được.

      Dặn dò thư ký trưởng sắp xếp những việc khẩn cấp nhất cho An Noãn.

      “Công việc thư ký nhàm chán, đến lúc đó, đừng có khóc lóc chạy đến oán hận .”

      “ Cam đoan , tổng tài đại nhân.” An Noãn nhảy dựng lên, mực kính lễ với Tần Mộc.

      Ánh mắt Tần Mộc vừa đúng nhìn về phía bụng An Noãn, mặc dù ăn chén cơm, bụng An Noãn vẫn bằng phẳng như trước, dáng người tương đối đẹp, nên có có, nên lớn lớn, sau đó rơi vào trầm tư.

      An Noãn sau khi nhận được đồng ý của Tần Mộc, dùng thái độ tốt đẹp để hối lỗi với Tần Mộc, phải được tiện nghi mà khoe mẽ, đối với việc liên quan tới sinh mệnh của , làm đảo loạn lợi ích, thích phân biệt ràng đúng sai, đúng là đúng mà sai là sai, vừa rồi quấy rầy đến công việc của Tần Mộc là , hơn nữa việc liên quan đến mạng sống giải quyết xong, những cái khác quan trọng, chỉ xin lỗi thôi mà.

      Tần Mộc nghe xong, cảm thấy An Noãn hiểu chuyện, hào phóng tha thứ cho , sau đó đề nghị thăm Tần lão gia, tới đây mới nhớ ra, hai ngày trước An Noãn có muốn mua mỹ phẩm Nhật, nhưng mỹ phẩm này bán ở thị trường nước ngoài, mẹ Tần Mộc mang về cho , xem ra bố mẹ Tần Mộc cũng muốn trở về rồi.

      Tần lão gia tính tình độc quái gở, con cái lại bận nghiệp, trong lòng nhất định thấy đơn, ông ngoại An Noãn khi sống cũng là ông lão trầm mặc, khi còn bé, có chủ đề gì để trò chuyện với ông, thường ai làm việc người đó cả ngày, bây giờ nghĩ lại, có lần nào, ông dành thứ ngon cho , có lần nào khi về mà túi lớn túi mang về.

      Nghĩ như vậy, An Noãn càng cảm thấy nên , chỉ là ngờ tới vừa đúng lúc Tần lão gia dùng bữa.

      Tần lão gia vì việc con dâu cả đòi chia tài sản mà tâm tình tốt, cho nên muốn ăn cơm.

      “Ông nội! ngoan, ăn cơm , đói hại đến cơ thể, bác sĩ tới bắt ông.” An Noãn dáng vẻ “áo bông” đáng , gắp miếng rau xanh bỏ vào bát Tần lão gia.

      Trước nhà An Noãn có tên ngốc, cũng thích ăn cơm, mỗi lần ăn cơm bà nội cũng hù dọa như vậy, dọa xong, nhất định ăn, thử trăm lần được cả trăm lần.

      An Noãn cảm thấy giờ Tần lão gia và tên ngốc kia cùng loại giống nhau.

      Quả nhiên vừa xong, Tần lão gia liền ăn cơm, ngay cả dáng vẻ cũng giống nhau, nhìn như chịu oan ức, An Noãn cười vô cùng đắc ý, hai má lúm đồng tiền hằn sâu, làm cho người khác vô cùng muốn nhéo.

      Tần Mộc uống trà, dừng lại, cúi đầu nhìn lướt qua dáng vẻ oan ức muốn lại thôi của Tần lão gia, lại nhìn An Noãn, thở dài hơi.

      Chưa ăn được vài miếng, điện thoại Tần lão gia lại vang lên, ông nhận, cố ý ăn cơm, những ràng, tốc độ ăn cũng chậm lại, sắc mặt cũng trầm xuống.

      An Noãn rất biết nhìn sắc mặt, thấy ông muốn nhận điện thoại, liền chủ động tắt , Tần Mộc và Tần lão gia đều nhìn mấy lần, lại thấy ông tiếp tục cúi đầu ăn cơm.

      Điện thoại lại tới, An Noãn lại ấn tắt, lúc này Tần lão gia đến nhìn cũng buồn nhìn nữa.

      Đối phương lại như ,gọi đến phát nghiện, An Noãn ấn dập hơn mười lần, mà vẫn ngoan cố thôi, còn kiên trì tiếp tục gọi, đơn giản ấn tắt nguồn luôn, bên tự lẩm nhẩm mình: “ bây giờ quảng cáo điện thoại gọi tới càng ngày càng điên khùng, mấy cuộc gọi tới đều thị thành bác dâu cả?.”

      Mặt Tần Mộc đen lại, thảo nào, người có thể tưởng ngựa giả thành ngựa đem tới tặng ông nội, có ý nghĩ này cũng có gì là lạ.

      thực tế, ở số phương diện An Noãn cũng bẻ cong , nhìn người chính là, nếu xác nhận là người xấu đối đãi như người xấu, nếu là người tốt thỏa mái tiếp xúc.

      Tần lão gia vừa nghe, liền vui vẻ, tâm tình đột nhiên tốt lên .

      “ Chờ thêm thời gian nữa, cháu cũng chuyển qua đây , qua ở cùng ông nội.” đến lúc dạy nó tập Thái cực quyền rồi.

      An Noãn liên tục tốt, tốt, nhưng qua thời gian nữa ai dám tốt đây.

      Tuổi tác lớn, người già ăn cái gì cũng thấy ngon, nay, cháu dâu rất hợp ý ông, ông ăn cơm cũng ngon hơn, vui vẻ ăn liền hai chén cơm, may lại bị đầy bụng, Tần lão gia ra sân tập Thái cực hai giờ đồng hồ, tập đến chân run, mà vẫn chưa tiêu hết.

      Mà An Noãn và Tần Mộc phát hai người họ bị ông nội vứt sang bên, liền ở đó thêm giờ rồi về.

      Tần lão gia mệt mỏi trở về người còn, cơn tức giận còn lớn hơn khi hai người chưa tới, bắt đầu phát hỏa, giậm chân, đùng đùng lên lầu lấy hành lý, cầu tài xế lái xe suốt đêm tới thành phố B thảo luận kinh kịch với đại sư.

      Tiệc tối nay, là tiệc của hai An Noãn, ngoài miệng là làm thôi, nhưng những nhân vật nổi tiếng của thành phố A nên tới cũng tới hết, An Noãn đặc biệt khen ngợi hai hồi, hai chọn miếng huyết ngọc ngàn năm trong đống quà hôm nay tặng cho An Noãn, An Noãn lại càng khen ngợi thêm, sau đó hài lòng ôm đống quà rời .

      Cùng ngồi chung bàn với Tần Mộc, đây là bàn toàn người nhà mình, trừ chỗ của ba mẹ An Noãn và chỗ của hai còn trống ra, còn lại là chị dâu An Noãn, ba, bà ngoại, Từ Kiều Kiều, bên cạnh An Noãn lần lượt là Tần Mộc và An Dương.

      " ba, ăn sườn cừu sao?" An Noãn tha thiết hỏi.

      An Dương bĩu môi, để ý đến , em gì chứ? biết ràng, miếng sườn cừu kia là nguyên miếng, An Noãn lười biếng, thích ăn thứ gì phiền toái, những thứ như tôm, cua, cá, ốc nó tự ăn, vì rắc rối, nhưng vậy có nghĩa là ăn, nếu như mấy thứ đó gỡ hết rồi, nó ăn.

      An Noãn thầm câu ‘ keo kiệt’ rồi quay sang nhìn Tần Mộc, tay Tần Mộc rất đẹp, trắng nõn, khớp xương ràng, đặc biệt thon dài, mọi người đều tay của người chơi đàn dương cầm là đẹp nhất, nhưng An Noãn cảm thấy tay Tần Mộc còn đẹp hơn cả tay người chơi dương cầm, khi gỡ thịt cua cũng thấy chút thô lỗ nào.

      "Tần đại ca, cua của xem ra rất ngon đó.”

      "Nếu em muốn cho em."

      "Cám ơn ông xã." Tần Mộc tay cầm cua, An Noãn trực tiếp cúi đầu, hút cái, thịt cua vào miệng .

      "Ăn rất ngon!" Tần Mộc là ông xã quốc dân.

      An Noãn ngồi được bao lâu, liền bị đám con lôi , đây là biến tướng của việc giao lưu gặp gỡ, chắc mọi người đều hiểu, An Noãn là em duy nhất, tự nhiên cũng nhàn rỗi.

      Ba người phụ nữ thành vở kịch, hơn mười phụ nữ hợp lại thành cả bộ phim truyền hình.

      “Đúng rồi, tiểu Noãn, chuyện của Tô thiếu là sao?” Quên , hôm nay Tô Thần cũng tới, lẻ loi mình, cũng mang theo bạn , biết là có ý gì, mọi người đều đoán ra định làm việc gì, nhưng khi Tô Thần thấy An Noãn, nở nụ cười thâm sâu với .

      “ Haha, có lẽ do đồn đại quá, ngày đó trời tương đối tối, tôi cũng nhìn lắm, cũng có khả năng.” An Noãn tốt bụng thay giải thích.

      “ Ha ha, tôi mà, cực phẩm như Tô thiếu sao lại có sở thích kia chứ, tôi nghĩ ta rất ‘dũng mãnh’.”

      chắc là hi vọng dùng cách này có thể đổi được tình chân thành, các thấy khổ tâm như vậy, đừng có ruồng bỏ nha, nếu quả thể xác định được, tôi có cách có thể chứng minh đàn ông chân chính.”

      Thân hình An Noãn có chút quỷ mị, cả người tựa vào tủ quầy, đôi môi đỏ mọng kết hợp với ly rượu đỏ thẫm, có chút lười nhác .

      Chỉ thấy liếc đôi mắt hồ ly nhìn về phía Tô Thần : “ 60% đàn ông đều cho rằng nơi quyến rũ nhất của phụ nữ là cặp đùi thon dài, đặc biệt là khi cả người từ xuống dưới chỉ có đôi giày ‘cao gót’, chính là lúc gợi cảm nhất, tôi nghĩ các đều hiểu, đêm nay, chúc các may mắn.”

      "Đáng ghét."

      "Cụng ly."

      An Noãn cười cười cụng ly với đám con , ngồi chờ kết quả, cũng rất ‘bát quát’.

      Thế là khi Tô Thần cố ý đem hai người con vào phòng An Noãn định làm XXX, dự định muốn thị uy với An Noãn, thuận tiện thông báo cho các phương tiện truyền thông địa chúng biết người đàn ông ‘bình thường- chân chính’, ngờ khi ‘tiểu đệ đệ’ của đnag bừng bừng khi thế muốn tấn công đôi giày cao gót lạnh lẽo kia quấn lấy mông , cái cảm giác này vẫn còn nhớ , tâm trạng giống như ⊙▃⊙, sau đó………
      vk đại ca, Dion, Trâu31 others thích bài này.

    3. Hanri

      Hanri Well-Known Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      858
      12
      Last edited: 13/7/16

    4. Hanri

      Hanri Well-Known Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      858
      ☆, chương 10

      Lại là cuối tuần, An Noãn và Tần Mộc ở chung cư của mình, buổi sáng cổ họng của An Noãn có hơi đau, đoán chừng là do hôm qua bị nhiễm lạnh, Tần Mộc vào thấy An Noãn yếu ớt nằm bẹp giường, ngừng rên rỉ, rất ít khi thấy ốm, Tần Mộc đành lòng cự tuyệt cầu của An Noãn, theo cầu của Tần Mộc tất cả cuộc sống của ở nước ngoài cho An Noãn.

      An Noãn nghiêm túc hỏi, cũng rất nghiêm túc nghe, đây là thế giới thực, rất nhiều việc, tác giả như cũng được ràng, muốn hiểu Tần Mộc hơn nhiều chút, còn về tại sao, chắc cần cũng biết.

      An Noãn vừa nghe vừa bóc socola, cắt miếng lại bóc tiếp đưa cho Tần Mộc.

      Tần Mộc nhận, thích lắm mấy đồ ăn vặt vừa ngọt lại ngấy này, đặc biệt là socola, làm nghĩ đến chuyện vui, trước kia khi học tiểu học, lớn lên trông khá giống con , người nước ngoài thấy khuôn mặt thanh tú của , luôn tưởng nhầm là con , trông lần lễ valentine, bị mọi người đẩy tới sân thể dục, được người ta tặng hoa và tỏ tình.

      “Ha ha, nếu tên kia biết là nam, còn nôn đến chết sao?” Vốn dĩ chuyện này rất buồn cười, nay lại là chuyện xấu của chồng mình, nghe vào càng thấy buồn cười hơn, An Noãn nằm lì giường, bả vai run run, nước mắt tràn ra.

      , trước khi nôn chết tìm người đánh nôn ra máu.” Ba Tần Mộc dạy Tần Mộc, phàm là chuyện nhẫn nhịn nổi, cứ đánh là được, Tần gia chịu trách nhiệm.

      ta những đáng thương, tỏ tình thất bại, còn bị người trong lòng gọi người tới đánh đến nôn ra máu, nhưng mà người đánh là người thương vậy là đánh mắng , cho nên cố ý động thủ sao?”

      ", lúc đó đánh lại ."

      "..." Hự , là suy nghĩ nhiều quá rồi.

      Bữa trưa do Tần Mộc làm, hai bát lòng già, đây là cầu mãnh liệt của An Noãn, mặc dù thứ bên trong ruột già rất ghê, nhưng ăn lại rất ngon.

      Đại gia An Noãn ăn xong, dường như cổ họng tốt hơn nhiều

      Bắt đầu lân la ngừng với Tần Mộc

      “ Tần đại ca! thực ra em cũng có ít phiền nào, em xinh đẹp như vậy, nữ sinh nhìn em thuận mắt, lúc nào cũng muốn gây chuyện, lúc có nam sinh đẹp trai như sao Hàn theo đuổi, có nữ sinh khác kéo theo cả đám con tới chặn của phòng em để thị uy, có đôi khi cảm thấy đẹp cũng là cái tội, rất phiền phức.” An Noãn thực, kiếp này, thực rất xinh đẹp, rất nhiều nam sinh theo đuổi, trong đó có người rất được, suýt chút là thánh bạn trai bạn , nhưng vì đám con kia, lúc đó sợ quá, quay người liền rớt nước mắt, đến bây giờ ra, lại trở thành chuyện thú vị.

      Tần Mộc cho là như vậy, bởi vì cho rằng An Noãn dối, lai lịch An gia như thế nào? Sao có thể để An Noãn bị khi dễ? quả thực là bừa mà, bậy bạ còn biến tướng thành tự khen mình, cái gì mà bạn trai? Trong những năm tháng đó trong lòng trong mắt chỉ có , lấy đâu ra bạn trai? Tần Mộc biết tại sao khi nghe lại có chút thỏa mái, nếu phải ốm, Tần Mộc hận thể đè ra hung hăng đánh vào mông .

      Chớp mắt cuối tuần trôi qua, An Noãn nghênh đón ngày làm việc đầu tiên của mình.

      Ngày đầu tiên làm, An Noãn trang điểm đứng đắn, xóa , làm lại, hơn giờ vẫn chưa xong, Tần Mộc chờ có chút bực bội, gia hạn cho trong vòng năm phút phải xong, An Noãn hào sảng vẫy vẫy tay với Tần Mộc, để cho Tần Mộc cần chờ , chút nữa tự lái xe tới công ty, kết quả Tần Mộc , làm cho An Noãn thở phì thò tức giận, chỉ mới tùy tiện vậy nào biết Tần Mộc thực chứ? chút cũng chẳng khách khí gì?

      Xem như nhìn , gả cho người đàn ông này bằng nuôi cún, thiếu người cũng bằng nuôi cún.

      Ngày đầu tiên, An Noãn là thực tập sinh duy nhất đến muộn, bị người của phòng nhân đưa làm thủ tục, lần đầu tiên trong đời điền sơ yếu lý lịch, hoàn toàn coi nó như là kỳ thi đại học mà điền, viết cực kì nghiêm túc, chỗ trống cũng tha, nhưng đến phần tình trạng hôn nhân, An Noãn hơi sững lại chút, liền đánh dấu vào “ chưa kết hôn”, vì thấy bên dưới ghi người chưa kết hôn có thể nghỉ ngày vào 11 tháng 11 ( lễ độc thân ở TQ).

      Cơ bản trong công ty đa phần đàn ông độc thân, nên nhìn thấy mỹ nữ thực cứ như “ chó thấy phân” ( hic hic), cứ đứng nhìn mà muốn , bên trong phòng đào tạo nhân viên mới có ít các “sư huynh” ở các ban phòng tới tham dự, thành ra gian phòng chứa khoảng 200 người trở nên trật hẹp.

      An Noãn hông biết tại sao, luôn cảm thấy mấy người đàn ông ấy luôn dán mắt lên luôn mặt , haha, phải là tự sướng, nhưng mà khuôn mặt thực rất đẹp nha.

      Tần Mộc dự đoán trước ,An Noãn đến thời khắc mấu chốt gây ra chuyện mà, chờ các phòng ban báo cáo xong, nhân viên mới được đưa làm quen vòng, bà xã tới đây vô hình chung gia tăng thêm lượng công việc cho , Tần Mộc xoa xoa cái mũi, thở dài hới, tuổi chưa già mà thở dài bằng ông nội rồi.

      “ Mau xem, lần đào tạo nhân viên mới này, Tần tổng cũng xuất ?”

      “Chẳng lẽ Tần tổng lại thích mấy thực tập sinh này?” thời điểm bát quái ( buôn chuyện) bắt đầu.

      phải chứ, nghe Tần tổng có vợ, còn an phận như vậy sao?”

      “Trời ạ, vợ ta chắc cứu rỗi toàn bộ hệ ngân hà, mới có thể gả cho cực phẩm như Tần Mộc.”

      đúng nha, đàn ông vụng chộm đều đáng hận”

      “Đàn ông vụng chộm là chuyện quá bình thường, Tô thiếu phải nude, còn thích sờ thân thể phụ nữ sao, hơn nữa lại nghiện khúc dạo đầu, huống chi là người đàn ông bình thường như Tần tổng.”

      “Ngược lại, người đáng thương nhất lại chính là vợ

      “ Đúng thế, xem có đúng như vậy ! Thực tập sinh mới” Để tỏ lòng mình đoán chính xác, bên cạnh đụng đụng vào cánh tay An Noãn, chờ câu trả lời, An Noãn ngẩng đầu, lại chính là thực tập sinh lần trước gặp nhau trong thang máy.

      “Cho nên vợ Tần Mộc mới vĩ đại làm sao, .” An Noãn lần nữa đêm vấn đề chuyển về cho đối phương.

      Ngày đầu làm của nhân viên chính là giới thiệu bản thân, nhìn phân nửa phòng họp có khoảng ba mươi mấy người, yên tâm rồi.

      Thực tập sinh tới Tần thị đăng ký, giống như từng lô hàng, hoặc là có, nếu có có cả lô, khác buôn bán ngoài chợ rau là mấy, cứ bán từng ôm , hơn nữa đám thực tập sinh chưa được đào tạo này, tổng cộng hơn sáu mươi người, An Noãn cúi đầu nhìn, hoàn toàn sợ bị điểm danh.

      Người phòng nhân là Hoa kiều Mỹ, tiếng Trung tốt lắm, tên ba chữ gọi, chỉ gọi những người tên hai chữ, ‘An Noãn’ hai chữ đơn giản này rất dễ gây chú ý với người ta, rất bất hạnh là người đầu tiên bị điểm danh.

      Hực…., chưa chuẩn bị kĩ mà.

      "Tôi tên là An Noãn, năm nay 21 tuổi."

      Mọi người đều chưa kịp phản ứng, An Noãn dã xong, từ ánh mắt cửa mọi người An Noãn biết, câu quá ngắn, vì thế lại đem tên mình ra lại lần nữa.

      "Tôi tên là An Noãn, An là chữ An bên có phần đầu của chữ “bảo” bên dưới là chữ “ nữ”, Noãn tức là từ “ ấm” trong mùa xuân ấm áp, tuổi mụ 21, thực tuổi 20, cám ơn mọi người."

      "..."

      ————

      làm là việc rất nhàm chán, ít nhất là An Noãn cảm thấy như vậy, người giao việc cho chính là thư kí trưởng, là phụ nữ có chứng nhận Ps tại nước ngoài, cần hoài nghi, mặc dù tập đoàn lớn như Tần thị, nhưng bên trong vẫn bị “ dương thịnh suy”, cho nên người có chứng nhận Ps lại tới đây cũng phải chuyện lạ.

      Ném mấy tập tài liệu giới thiệu và quy định cho An Noãn xong cũng quan tâm nữa, An Noãn lén lút tới siêu thị mua đống đồ ăn vặt về ăn, mở wechat ra chơi.

      Trần Mãn Tân rung màn hình wechat An Noãn, gần đây sở thích mới, đó là cosplay, các vai diễn tuyệt sắc, còn thích tham khảo cùng với An Noãn, cảm thấy An Noãn là tri kỉ của , đây đương nhiên là lời lòng, ngoài An Noãn ra, tìm thấy người thứ hai có thể làm mấy việc nhàm chán ngốc nghếch cùng , An Noãn giới thiệu cho Trần Mãn Tân người chuyên về phần mềm TiantianP, trong đó có phần mềm tự trang điểm, hai người dùng phần mềm này cùng nhau sung sướng cả buổi sáng.

      Buổi chiều An Noãn kết giao được với đồng nghiệp mới, chính là người ngồi cạnh An Noãn- Bàng Mộng, nhát gan, cứ nhìn thấy đồ ăn vặt là thèm, cũng giám mở miệng , vì vậy để giảm số lần nuốt nước miếng, cứ ngậm ngụm lớn nước trong miệng, chờ tới khi có ai thấy nhanh chóng nuốt xuống, nhìn rất đáng . An Noãn lấy túi khoai tây cho ta, nháy mắt, cùng ta buôn chuyện văn phòng, văn phòng tầng 9, phải ai cũng đễ chung đụng, đấu tranh giữa phụ nữ chỗ nào cũng có, quần áo của thư kí trưởng và phiên dịch tiếng Đức luôn giống nhau, ngày ngày so sắc đẹp, xem ai đẹp hơn ai.

      Còn chủ nghiệm Vương Quang Cường chính là người độc thân nên chúa ghét các nhân viên khoe khoang tình cảm, ai khoe khoang liền giết tha, ngàn vạn lần đừng có khoe mẽ tình cảm.

      An Noãn nên khen khen, mà nên giả vờ giả vờ, ngày qua , đồng nghiệp mới cũng bất mãn với , buổi chiều còn mời uống café.

      và Tần tổng thực là vợ chồng sao?” Tranh thủ lúc chủ nhiệm có mặt, Bàng Mộng hỏi câu muốn hỏi nhất.

      “Ừm, đúng vậy, có thời gian tới nhà tôi chơi.” An Noãn là bà xã Tần Mộc, người ở lầu 9 đều ràng, bởi vì khi còn chưa là vợ Tần Mộc, thường xuyên tới văn phòng , mục đích là để đả kích Bạch Lộ.

      Tuy rằng Bàng Mộng mới đến, nhưng lấy cái tính buôn chuyện giấu được bí mật nào của phụ nữa mà , chuyện này lan truyền khắ văn phòng rồi, Bàng Mộng có khả năng biết, vì thế thẳng thắn thừa nhận, có bạn trai là tổng tài, là chuyện đáng tự hào, chung quy chuyện gì cũng có thể có đặc quyền, còn được hoan nghênh tới nhà tổng tài thăm quan sinh hoạt, những ôn nhu dịu dàng hằng ngày của .

      “ Bọn tôi có thể cùng ?’ Trong phòng nghỉ, chỉ có hai người và Bàng Mộng, áp lực có chút lớn, nhưng để duy gì quan hệ, để đến khi nữ chủ trở về có chỗ xuống tay, đây là nhiệm vụ quan trọng của nữ phụ .

      Cho nên, “ Được thôi, hoan nghênh mọi người, đến lúc đó mời mọi người nếm thử sinh tố của tôi nha.”

      Công việc thư kí nhàm chán, buổi chiều An Noãn rảnh rỗi có việc gì làm, muốn bon chuyện, muốn tán gẫu, An Noãn mang tâm tình nhàm chán chờ tới khi Từ Kiều Kiều đến, phục trang trong bộ phim mà Lý Mộc Vân tham gia do Tần Mộc đầu tư được bên văn phòng bà ngoại đảm nhiệm, các công việc liên quan đương nhiên giao cho Từ Kiều Kiều.

      Từ Kiều Kiều kiếm cớ tới muốn gặp Tần Mộc, ngay cả trình tự quần áo trong phim đều đến hỏi Tần Mộc, phải là có việc gì cũng bới ra việc sao?

      “Từ Kiều Kiều, có chuyện gì, với tôi , tốt nhất là gọi điện thoại, nếu dám có việc gì tới tìm Tần Mộc, có tin hay tôi gọi bảo vệ tới lôi ra ngoài?”

      " dám!"

      “Tôi là bà xã của ấy, xem tôi có dám hay ?” An Noãn tà tà liếc mắt nhìn, nghiêng đầu chắn trước của văn phòng cười .

      “ Hừ! phụ nữ như chỉ biết ghen tuông, gây chuyện, tôi muốn chuyện với , tôi tìm Tần Mộc, tránh ra.”

      “Trừ phi bước qua xác tôi.” cũng liều mạng ngăn chặn tình địch.

      “……” Từ Kiều Kiều trầm mặc, quả lại hùng hồn và tự tin của An Noãn.

      Từ Kiều Kiều và An Noãn đối đầu khoảng mười mấy phút, cuối cùng Từ Kiều Kiều thất bại, bỏ .

      An Noãn đối đầu với Từ Kiều Kiều xong, nháy mắt liền trở lại thư thái. chuyện với Từ Kiều Kiều vẫn là nên thẳng thắn trực tiếp, dù sao An Noãn cũng thể chuyện giống với Chân Huyên được.

      Đương nhiên cũng giống nữ phụ có chuyện gì lại cố tình gây , đồng cái liền ngáng chân, lúc nào nên làm gì rất ràng, Tần Mộc thích nguyên chủ vì nguyên chủ luôn quấy rầy công việc của , làm trở ngại tiến độ công việc, hơn nữa còn ‘nghi thần nghi quỷ’ với chồng mình, làm mất với người khác, cảm thấy ngoài những nguyên nhân này, tất cả các việc khác đều dễ , giống như việc Từ Kiều Kiều Tần Mọc để tâm, thậm chí ngay cả hỏi cũng hỏi.

      Đến ba giờ chiều, An Noãn nhìn được, cầm túi gà rán vào phòng Tần Mộc, bên ngoài thấy An Noãn vào phòng tổng tài, tất cả đều nhắm mắt mở mắt, An Noãn là bà xã tổng tài là bí mật công khai ở lầu 9.

      An Noãn báo cáo công việc ngày với Tần Mộc, việc tốt việc xấu cũng đều đổ cho Tần Mộc, đợi báo cáo xong cũng tới giờ tan tầm.

      “Tần đại ca, tan tầm rồi, buối tối nay muốn giải quyết như thế nào?’ Cái miệng vẫn ngừng nghỉ, tiêu diệt hết túi gà rán.

      "Ra bên ngoài ăn ."

      "ok, vậy em thu dọn chút.”

      Đến bây giờ vẫn chưa tìm được người giúp việc tại chung cư của Tần Mộc, An Noãn ngoài miệng Tần Mộc cứ đem việc đó cho , nhưng lại luôn luôn có hành động thực tế gì, hai người cơ bản đều giải quyết bữa tối ở bên ngoài, nếu có thời gian Tần Mộc làm cơm, biết An gia làm sao lại biết việc này, đề nghị bọn họ về An gia ăn, Tần lão gia biết biết, nhưng ông hai ngày nay vẫn còn sĩ diện ở lại thành phố B, cơ bản muốn quan tâm bọn họ, còn điện thoại đặc biệt cảnh cáo An Noãn và Tần Mộc, nếu trong vòng tháng có thai, cũng đừng nghĩ tới việc mong ông quay về.”

      Tần Mộc cảm thấy ông nội quá tự cho mình là trung tâm, sớm biết vậy cứ mặc kệ ông .

      Nhưng tới An gia dùng cơm mãi, An Noãn cũng cảm thấy tốt, dù gì cũng kết hôn.

      “Tần đại ca! bằng, lần sau tới chỗ ba mẹ, chúng ta đưa ba mẹ phong bao nhé, hoặc là sau này mỗi tháng đưa ba mẹ ít tiền.’’

      "Em là thư kí em quyết điịnh

      "Vậy mỗi tháng đưa tiền nha!" An Noãn quyết định, đột nhiên cảm thấy người phụ nữ tốt như mình, có thắp đèn lồng soi cũng tìm thấy, ngửa đầu nhìn Tần Mộc, vẻ mặt dương dương tự đắc.

      " Được, việc này giao cho em xử lý." Tần Mộc khóe miệng khẽ nhếch nhếch, lái xe , trả lời An Noãn câu, An Noãn nhảy nhót , để làm, nhất định làm tốt việc này.

      "Ừm, em làm tốt, Tần đại ca, ăn viên kẹo."

      Tần Mộc nhìn thấy An Noãn tha thiết như thế, khó có khi lại từ chối, cúi đầu cắn viên lẹo, lại nghe An Noãn sợ hãi hét lên: "Tần đại ca, cẩn thận!"
      vk đại ca, Dion, Trâu28 others thích bài này.

    5. baby

      baby New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      2
      chấn động mới đúng nha bạn, bạn edit mượt lắm
      Hanri thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :