1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tổng giám đốc hàng tỷ: Cướp lại vợ trước đã sinh con - Minh Châu Hoàn (368)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      Chương 181: nhìn thấy được, nghe thấy được.

      chạy hơi rất xa, vẫy xe taxi ngồi lên, lúc này mới cảm thấy trái tim của mình đập mạnh như sắp vỡ cả lồng ngực ra rồi...
      Quay đầu lại thoáng nhìn con đường kia có ai đuổi theo tới đây, lập tức ngồi co quắp ở ghế, nhắm mắt lại miệng há to ra để thở. bị bắt, bị đưa đến đồn cảnh sát giam lại, lâm vào tình cảnh bị trục xuất, đó là do Thượng Đế phù hộ, được phép để cho Bánh Bao mất luôn cả mẹ đẻ của nó...

      Trở về khách sạn, Bánh Bao vẫn cứ ăn ngủ, ngủ ăn, Tĩnh Tri nhìn dáng vẻ ngây thơ của con, trong lòng có chút lo lắng.

      Phải đứa này quá ngoan ngoãn, liệu phải chăng là... phải chăng là thời gian mang thai sức khỏe tốt, lại còn phải chịu quá nhiều sức ép, nên nó mang dị tật gì đó chăng?

      , thể! ràng bác sĩ , Bánh Bao rất khỏe mạnh, cục cưng của nặng tới bảy cân tám lạng (tương đương 3,6kg theo tiêu chuẩn quốc tế) kia mà!

      Tĩnh Tri thu hồi lại suy nghĩ lung tung của mình. (đúng là suy nghĩ lung tung, Bánh Bao của chúng ta rất khỏe mạnh, mọi người yên tâm – lời tác giả) thuận tiện tắm rửa sạch , khi vào nằm ở giường mới bắt đầu nhớ lại cảnh tượng thấy hôm nay.

      phân tích con người của Thiệu Hiên. Từ trước đến nay, là con người rất cá tính, luôn chấp nhận gò bó trói buộc. Tính nết lại rất ngang ngược, đối với những gì mình thích, bất kể thế nào cũng được, cưng chiều đến tận trời cao. Nhưng đối với những gì mà thích, đừng mơ tưởng nhìn thấy vẻ hòa nhã của , dù chỉ chút xíu.

      Cho nên mới , người phụ nữ kia hàng ngày có thể ở bên , thậm chí, còn dám hôn , liệu có phải đó là biểu thị chuyện trong lòng Thiệu Hiên cũng có phần thích ta rồi ?

      Nghĩ tới đây, Tĩnh Tri lập tức ngồi dậy, xoay người xuống giường, để chân trần lấy cái túi của mình, lục lọi tìm kiếm trong đó. Tìm thấy chiếc nhẫn của , được nắm chiếc nhẫn chặt ở trong lòng bàn tay, lúc này mới cảm thấy dễ chịu hơn chút, giống như người chết chìm vớ được cây gỗ trôi.

      phải là người đa nghi, nhưng rốt cuộc vẫn nên tin vào hai mắt của mình hơn.

      Chỉ có điều, người lại có thể thay đổi nhanh như vậy sao? Hơn nữa đây còn là người đàn ông từng như thế! đến mức khiến vốn tuyệt vọng, trái tim đóng băng mà cũng phải động lòng, tin tưởng rằng cuộc đời này vẫn có người đàn ông chân tình.

      Tĩnh Tri tới trước cửa sổ, roạt tiếng kéo chiếc rèm cửa sổ ra. Bên ngoài ánh trăng chênh chếch giống như dòng nước chảy ùa vào phòng, lặng lẽ đứng đó, trong lòng biết phải nghĩ thế nào.

      Cũng có chút đơn.

      ************

      "Tống Cảnh!"

      vốn nhanh, chợt dừng lại. xoay người
      [​IMG]
      Chris thích bài này.

    2. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      Chương 182: cuộc tình buồn!

      nhìn xe của chậm rãi lái tới trước mặt, sau đó liền dừng lại cách mình khoảng năm mét.

      Kính xe từ từ hạ xuống, nhịp tim của cũng theo đó mà đập nhanh, miệng bị người ta bịt chặt, cằm cũng đau nhói lên, tựa như đột ngột bị tháo rời ra, thốt ra được tiếng nào.

      chỉ có thể sững sờ nhìn người ở bên trong, đeo kính mát, cánh môi đầy cương nghị, đột ngột ập vào tầm mắt, nhưng lại hề cảm nhận được tồn tại của .

      Mắt nhìn thấy, nhưng tim của cũng điếc theo rồi.

      "Tống Cảnh, còn đứng ngây ra đó làm gì, đuổi ta , lên xe!"

      Là giọng của , của mà.

      Giọng vừa lạnh nhạt của Mạnh Thiệu Hiên truyền đến, đối với người mình chán ghét vẫn luôn lạnh nhạt y hệt như trong trí nhớ.

      Giọng kia, gần như thế, rồi lại xa đến vậy, trước mắt lập lòe, lúc sáng lúc tối, đầu đau như muốn nứt ra, cảm giác của lúc này có lời nào có thể diễn tả được hết.

      Mà lúc này người đàn ông bóp chặt miệng vẫn áp sát ở phía sau, cánh tay rắn chắc đầy cơ bắp chặn ở trước mặt, thời tiết lại vô cùng oi bức, mùi cực kỳ khó ngửi từ đằng sau sộc thẳng vào mũi khiến Tĩnh Tri càng thêm khó chịu. Cả người như bị trúng gió, chỉ muốn nôn ọe, hai chân ngừng run lên, cố gắng há mồm ra mấy lần nhưng lại phát chiếc cằm như còn là của mình nữa rồi.

      mở to mắt nhìn người phía trước, nhưng lại hờ hững xoay người sang chỗ khác, cửa kính xe dần dần kéo cao lên, biết rằng người phụ nữ mà mình nhất đứng ở trước mặt. cũng biết người mà mình vẫn ngày nhớ đêm mong lại bị chính miệng mình ra lệnh đuổi , những thế còn bị người ta nhục nhã thành gọi Trung Quốc ngay trước mắt.

      Thế nhưng lại hoàn toàn có chút cảm giác nào.

      Tĩnh Tri nhìn sang người con chậm rãi nở nụ cười ở trước mặt mình.

      Người này cười rất đẹp, mặt mũi cũng có vài nét hao hao giống với , biết có nên tự an ủi mình vì điều này hay ?

      An ủi rằng người đàn ông này vẫn còn mình, nên mới tìm hình bóng của mình qua những người phụ nữ khác.

      Nhưng tại hai mươi tám, chứ phải mười tám tuổi, nên thể cứ sống mơ mộng ảo tưởng mãi được.

      Điều này quả thực quá nực cười, vô cùng nực cười, phải sao?

      Trong khi liều mạng, dốc hết dũng khí trong người xông tới đất nước xa lạ tìm người này, cũng chuẩn bị xong tư tưởng đối mặt với vô vàn khó khăn cùng trở ngại lại gặp phải tình huống nực cười này. Tất cả đều sợ, hề sợ, nhưng ngờ, mình vừa đến người kia lại rời bỏ.

      Tuy thế, nhưng lại hận , hận chút nào, nhìn thấy được, ngay cả tự do cũng có, cả ngày bị nhốt ở chỗ này, còn ngược lại, ngày qua ngày sống trong nhung lụa, lại còn ở bên cạnh trai của nữa.

      có thể, tại sao lại thể chứ?

      " nghe chứ? Thiệu Hiên muốn mau chóng rời khỏi đây!"

      Tống Cảnh nhìn , đố kỵ như con rắn độc dần rục rịch trong lòng, hành vi của ta hay ho tí nào, cũng đẹp chút nào.

      Nhưng mỗi ngày Thiệu Hiên đều nhắc nhắc lại cái tên Phó Tĩnh Tri này với ta.

      người phụ nữ này, còn lại ghen tỵ với tình đó đến phát điên.

      Tại sao chứ, người luôn ở cạnh ta, móc tim móc phổi trao cho cũng là ta, nhưng tại sao chỉ cần người phụ nữ này có mặt là ta lập tức bị thay thế?

      Tĩnh Tri lời nào, tầm mắt khép chặt, nửa phần mặt dưới đau dữ dội, cằm của bị người kia bóp đến trật khớp, cho dù có muốn chuyện, cũng thể phát ra được tiếng nào.

      Tống Cảnh vừa cười vừa đưa tay vén làn tóc mái rối bời của ra đằng sau, nhìn thấy vết thương hồng hồng trán , nụ cười càng thêm sâu: " yên tâm , tôi giúp chăm sóc ấy tốt!".

      ta Nàng ghé vào bên tai Tĩnh Tri, cất giọng khe khẽ đủ để hai người bọn họ có thể nghe được: "Thiệu Hiên đợi tôi, xin Phó tiểu thư cứ tự nhiên, cần quay lại, kẻo lại tự rước lấy nhục nhã. . . Nếu như tôi nhớ lầm, Phó tiểu thư còn trong sạch nữa rồi?".

      ta xong liền kéo dãn khoảng cách, cười cười nhìn , sau đó ưu nhã rút ra hai tờ Đô-la nhét vào cổ áo của , rồi lập tức lớn: "Xin lỗi tiểu thư, đến nhầm chỗ rồi, nơi này phải là Phố đèn đỏ, phải là nơi nên tới, hãy cầm số tiền này, gọi chiếc taxi đến phố người Hoa , kẻo lại chậm trễ việc buôn bán của đấy!".

      ta phong tình liếc cái, rồi xoay người bước lên xe, đóng sầm cửa lại.

      Ngay sau đó chiếc xe kia lập tức lao vụt .

      Dần dà, thấy tăm hơi đâu nữa.

      Tĩnh Tri cảm giác mình chẳng khác nào đống giẻ rách bị người ta ném xuống đất. Tên lính Mỹ giải ngũ hung hãn hừ tiếng, lập tức rút tay ra, đôi ủng quân nhân nhanh thoăn thoắt nhảy lên xe cùng với mấy người khác, ầm ầm nổ máy, trong khoảnh khắc chiếc xe bắt đầu lao còn nghe được rất câu chửi thề của .

      “Shit! Đúng là đồ kỹ nữ Trung Quốc!"

      Từ nãy đến giờ vẫn hề rơi lệ, nhưng khi câu này vừa lọt vào tai, lại nhịn được mà nước mắt như mưa.

      phải vì bản thân thấy uất ức, cũng phải vì Thiệu Hiên nhận
      [​IMG]
      Chris thích bài này.

    3. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      Chương 183: Hành hạ lẫn nhau!

      Nhưng ngộ nhỡ là thế nào?

      còn chưa đủ kiên cường để có thể chịu đựng đả kích lớn đến vậy.

      Khi còn học sơ trung rất thích nghe radio, đọc qua vô số cuốn sách, thậm chí trong lòng còn cố ý biện hộ thay cho Thiệu Hiên, nếu thay lòng, vậy chắc chắn là bị thứ con nhà giàu kia bỏ thuốc rồi sau đó mới xảy ra chuyện như thế. Nhất định là kia gửi đĩa CD cho nữ chính là xem, để sau khi xem xong hoàn toàn thất vọng, suy sụp tha hương, kết cục là người có tình liền xa cách nhau, mấy năm sau mới có thể gặp lại . . . sau đó là giải tỏa hiểu lầm, trong nháy mắt nữ chính lập tức tha thứ cho nam chính, hai người lại hạnh phúc bên nhau, trải qua cuộc sống mỹ mãn. . .

      Thời điểm ấy khi đọc đến kết cục như thế liền cảm thán thôi, nhưng đến hôm nay, bản thân so với lúc trước thành thục lý trí, vì thế lại càng thể nào chấp nhận được.

      Nếu như Thiệu Hiên bị bỏ thuốc mà xảy ra quan hệ với người khác, mày nên đối mặt như thế nào hả Phó Tĩnh Tri?

      Làm người thể vấp hai lần ở cùng chỗ được, lúc và Mạnh Thiệu Đình chưa ly hôn, nhân tình của ta chẳng phải đếm xuể sao, thậm chí còn cùng với Tĩnh Ngôn. . . . . .

      Tĩnh Tri cảm thấy cổ họng căng thẳng, trái tim cũng khẽ run rẩy theo, cúi đầu tự với bản thân rằng phải lúc đó cũng chịu đựng được sao?

      Tại sao, thử tha thứ cho Thiệu Hiên lần?

      Nhưng, con người ta luôn phải đổi mới, cũng còn là Phó Tĩnh Tri ngu ngốc, nhiệt tình sợ
      [​IMG]
      Chris thích bài này.

    4. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 184: năm sau
      Editor: Táo đỏ phố núi

      "Em với tôi em tình nguyện cần có con, đồng ý uống thuốc tránh thai chỉ cần tôi và em ngủ cùng giường. Mạn Quân, lúc ấy em rất vui vẻ đồng ý, bây giờ em lại muốn đổi ý sao?" Die nd da nl e q uuydo n

      xoay người lại, chút để ý thắt cà vạt, đôi mắt nheo lại, cười lạnh chế nhạo.

      phải em muốn ngủ cùng tôi sao, muốn ngủ mình phòng sao, tôi thành toàn cho em, lường được em còn biết thoả mãn? Còn muốn nhiều hơn nữa? Em cho rằng ấy , em liền đạt được mục đích? Thẩm Mạn Quân, em nhầm rồi!

      "Khẩu vị của em càng lúc càng lớn, nhưng mà tôi cho em biết, cho dù là ấy rồi, cũng tới phiên em sinh con cho tôi, tôi muốn, vĩnh viễn tôi cũng muốn."

      "Thiệu Đình. . . . . . vẫn còn nhớ tới ta nữa sao, ta và Thiệu Hiên ở cùng chỗ! ta căn bản quan tâm tới , mà em lại , em !" Die nd da nl e q uuydo n

      "Nhưng tôi em."

      Mạnh Thiệu Đình thờ ơ nhìn , nước mắt của có khả năng khiến động lòng được nữa, biết vô tội, cũng giống như Phó Tĩnh Tri năm đó , sai, nhưng cũng có cách nào, trong lòng của có chỗ dành cho , ánh mắt cũng nhìn tới .

      Mạn Quân lập tức cúi đầu xuống, mạnh mẽ nuốt nước mắt xuống, đột nhiên nhìn lại lần nữa, muốn rồi lại thôi, đôi mắt ngân ngấn nước mắt.

      "Như vậy là ta, Phó Tĩnh Tri sao?"

      Mạn Quân nắm chặt vạt áo trước ngực, lời vừa ra khỏi miệng, nước mắt cũng thi nhau lăn xuống, đôi mắt của mở to nhìn , lại nhìn thấy cúi đầu, động tác ở tay cũng dừng lại, cứ yên lặng đứng đó nhúc nhích.

      Buổi sáng mùa đông mang theo khí lạnh và khô ráo, ánh mặt trời qua cửa sổ chiếu vào bên mặt của , Mạn Quân nhìn qua làn nước mắt thấy mặt lên vẻ đơn, trong lòng của cũng quặn thắt lại, nên hỏi, sớm biết, biết rất ràng.

      "Mạn Quân, cần gì em phải hỏi tôi những chuyện như vậy, chuyện này đâu có chút quan hệ gì tới em." Dđienn damn leie quyýdon

      "Tại sao lại có chút quan hệ nào? Thiệu Đình, em là vợ của , cho dù chào đón em, nhưng em vẫn là vợ của , ta rồi, trong lòng ta cũng … Tại sao vẫn bỏ xuống được? Tất cả những gì làm ta cũng thèm nhìn tới, vẫn ta như vậy. . . . . ."

      "Em câm miệng lại!" Dđienn damn leie quyýdon

      Mạnh Thiệu Đình chợt nổi giận, nhặt lọ nước hoa ở bàn trang điểm lên, ném vào người của Mạn Quân, Mạn Quân muốn tránh, nhưng cuối cùng lại tránh, lọ nước hoa rơi vào trán của , sau đó rơi xuống đất vỡ nát ra, mùi nước hoa thơm ngào ngạt lan toả hết cả căn phòng ngủ, mùi hương này khiến cho càng thêm phiền chán, nhưng ngay cả câu cũng nên lời.

      Mạn Quân đờ đẫn ngồi ở chỗ đó, bị hành động vô cùng ác động này làm cho đau đớn đến cực điểm, nhưng nỗi đau này giống như đè nén được chua xót và oán hận trong lòng của , rốt cuộc nên làm như thế nào? Nếu tốt bụng nhún nhường chỉ lấy được kết quả như vậy, tội gì phải chấp nhất như vậy? Die~nn ddan leêQuyidonn

      "Tôi muốn nghe thấy tên của ấy nữa, Thẩm Mạn Quân, nếu như em vẫn muốn ở lại căn nhà này muốn cút ra ngoài em hãy câm miệng lại cho tôi!"

      Đôi tay của Mạnh Thiệu Đình nắm chặt tới mức trắng bệch ra, nhìn cũng muốn nhìn lấy cái, cần phải tới để nhắc nhở Mạnh Thiệu Đình người ngu, lại làm chuyện ngu xuẩn như vậy!

      "Em đúng tim đen của rồi, có đúng ? Mạnh Thiệu Đình, là người hèn nhát! ta cũng dám ra, muốn giữ ta lại cũng dám , chỉ có thể trơ mắt nhìn ta và em trai ở chung chỗ, bọn họ ngay cả đứa bé cũng sinh rồi, vẫn còn giống như đà điểu, em rất xem thường !" Die~nn ddan leêQuyidonn

      Chợt Mạn Quân giống như người điên nhảy xuống giường, tóc tai bù xù nhào tới hướng Mạnh Thiệu Đình, tất cả lý trí đều mất hết la lớn lên: " ta như vậy, vậy cần gì phải đồng ý lấy em? Cần gì phải cho em hy vọng?"

      Mạnh Thiệu Đình cực kỳ thích bộ dạng lúc này của , đưa tay ra đẩy ra, ai ngờ Mạn Quân rất nhanh bò dậy, đưa tay lên mặt của , mặt của đều là nước mắt nước mũi, có chút ngây thơ nhu nhược nào giống như mấy hôm trước, quần áo chỉnh tề cấu xé người , trong miệng ngừng mắng chửi: "Mạnh Thiệu Đình, phá huỷ em! phá huỷ em… Em theo nhiều năm như vậy, tại sao em lại rơi vào kết cục như vậy?" SSdienng dànlew quy9on

      Mạnh Thiệu Đình tức giận, sắc mặt tái xanh, cuối cùng thể nhịn được nữa, lúc móng tay của sắp phá huỷ gương mặt của , bạt tai vung lên, nổi giận đùng đùng, bị kích động sắp khống chế được mình mà muốn ném , hàm răng của thậm chí còn phát ra tiếng ken két, nổi giận tới mức cực điểm, sau đó chỉ ngón tay về phía cười lạnh: "Tốt, rất tốt Thẩm Mạn Quân, bây giờ tới muốn chất vấn tôi… Ngược lại tôi cũng muốn hỏi !"

      nở ra nụ cười u ám tàn khốc, trong đôi mắt đen nhánh hẹp dài kia tràn đầy vẻ lạnh lẽo, Mạnh Thiệu Đình chậm rãi tới trước mặt , đưa ngón tay thon dài ra, sau đó nắm lấy cằm của Thẩm Mạn Quân, run lẩy bẩy nhưng cũng chút lưu tình.

      "Nếu như tôi nhớ lầm, lúc đầu tôi dự định muốn ly hôn với Phó Tĩnh Tri, muốn ấy quấn lấy, cho nên mới phải nhờ cùng về nước giúp tôi diễn kịch." SSdienng dànlew quy9on

      Khóe môi ngoan độc nhếch lên cái, bóp cằm của tạo thành vết đỏ, cười lạnh châm chọc : "Sau khi tôi và ấy ly dị, thuận đường tôi và cùng về Mỹ, tôi vốn nghĩ có quan hệ gì với , bởi vì từ đầu tới cuối tôi đối với chút xíu tình cảm nào, mà tôi vẫn nhớ rất , là do vẫn chủ động theo đuổi tôi, thậm chí còn tiếc lấy thân báo đáp, khi đó ràng tôi cũng với , tôi thể nào được, nhưng để ý, cho dù tôi vẫn muốn làm bạn của tôi, Thẩm Mạn Quân tất cả cũng chính là do gieo gió gặt bão thôi, tại sao lại trách tôi là người phá huỷ ?"

      "Em cho là sau thời gian dài chắc chắn giữa chúng ta phát sinh tình cảm, em cho là thời gian đủ dài khiến nhận ra những điểm tốt của em và dần dần thích em, cho nên em mới em quan tâm em hay . . . . . ." Diễng đáng ele quiý don

      " cho rằng? À. . . . . . Như vậy, người phá hủy chính là , chính tự cho mình là đúng, có liên quan gì tới tôi?"

      buông ra, nhìn nằm nhếch nhác dưới đất, bộ dạng giống như con thú , giống như người vừa nãy mới giương nanh múa vuốt phải là vậy.

      Mạnh Thiệu Đình từ cao nhìn xuống , muốn tuyệt tình với như vậy, bởi vì và Thẩm Mạn Quân quen biết từ , biết phải là người phụ nữ xấu, cũng giống như những người phụ nữ trang điểm loè loẹt có tâm địa gian xảo hay vây quanh .

      Nếu như loạt biến cố kia, có lẽ có thể bình thản cùng nhau vượt qua đời, mặc dù có cách nào .

      Nhưng mà bây giờ, chợt phát , dường như có cách nào chịu đựng được nữa. Diễng đáng ele quiý don

      nhìn thấy nước mắt của , trong lòng chẳng những thương xót mà ngược lại cảm thấy rất phiền lòng, người phụ nữ suốt ngày chỉ biết khóc lóc rất dễ khiến cho đàn ông chán ghét, huống chi người đàn ông đó căn bản .

      Tới hôm nay, rốt cuộc lại vô cùng muốn có đứa bé, muốn có đứa bé là vì cái gì? Còn phải là vì muốn giữ vững vị trí của mình sao, muốn trói buộc cả đời? điễnn dàn nên quýndon

      Nếu như có tâm tư như vậy, cũng thể trách vô tình.

      "Mạnh Thiệu Đình, đến bây giờ em mới biết, căn bản có trái tim, đối với người phụ nữ , chút kiêng kỵ giẫm ở dưới chân nhục nhã người ta, ngay cả chút tôn trọng cũng có, trước kia Phó Tĩnh Tri cũng như thế, bây giờ Thẩm Mạn Quân cũng như vậy. Là do em quá ngu, bây giờ những gì em trải qua cũng là vết xe đổ của Phó Tĩnh Tri, nhưng mà em muốn hỏi câu, nếu như em rời khỏi có thể phát ra, trong lòng của em cũng có chút vị trí hay ?"

      " ấy, vĩnh viễn thể so sánh với nhau được."

      vô cùng tàn nhẫn cho đáp án, lời tuyệt tình của khiến cho chút hy vọng của Thẩm Mạn Quân tan thành mây khói.

      cố chấp của người phụ nữ, là việc vô cùng đáng sợ.

      nhớ mình được câu chuyện ở đâu, về người đàn ông vô cùng sợ hãi đối với người bạn là phụ nữ, người phụ nữ thầm mến ta bảy năm rồi, mà bảy năm bọn họ cũng gặp mặt nhau, chỉ thỉnh thoảng chuyện phiếm ở internet, người bạn kia đột nhiên hỏi , có người thầm hơn bảy năm là rất hạnh phúc mà, hoảng sợ cái gì? Câu trả lời của người đàn ông kia, vẫn còn nhớ rất . điễnn dàn nên quýndon

      ta , chính vì ấy thầm mến tôi suốt bảy năm trời cho nên tôi mới hoảng sợ, nghĩ , bảy năm thấy mặt, ấy vẫn duy trì, vậy nếu như tôi kết hôn, người phụ nữa kia có thể tự sát vì chịu đựng được hoặc là gây tổn thương cho vợ của tôi? Dienx dandf Kê quyu dong

      Người phụ nữ luôn cho rằng tình của mình vĩ đại, thậm chí có lúc cũng bị hành động ngu si của mình khiến cho cảm động muốn khóc, biết là ở trong mắt của đàn ông, cố chấp của của các trải qua thời gian dài càng thêm tha thiết, căn bản chỉ là gánh nặng và là trò cười mà thôi.

      "Mạnh Thiệu Đình, nếu như em , từ đầu đến cuối, chưa bao giờ em muốn tranh giành vị trí trong lòng của với ta, em làm bất cứ chuyện gì bất lợi đối với ta, em có thể tha thứ và khoan dung tất cả, có tin hay ?"

      " những thứ này, có ích lợi gì, tôi và ấy cả đời này cũng có khả năng, cần phải tranh, vẫn là vợ của tôi phải sao."

      "Em tình nguyện là ta." Mạn Quân thống khổ cười tiếng, chậm rãi đứng dậy từ dưới đất, trán sưng đỏ lên cục, mặt cũng sưng lên, sờ sờ gò má đau của mình, cười khổ tiếng: "Náo loạn lớn như vậy, chắc mẹ cũng nghe thấy, bộ dạng này của em ,cũng thể xuống dưới lầu, với mẹ tiếng là em được khoẻ, để cho mẹ khỏi lo lắng cho chúng ta."

      Mạnh Thiệu Đình nghe thấy như vậy, khuôn mặt có chút xúc động, khẽ gật đầu: "Chuyện này em cần phải lo, tôi xử lý."

      "Em có chút mệt mỏi, muốn ngủ lát, ra ngoài trước được rồi?" Mạn Quân ngồi ở giường, cúi mặt xuống nhìn , giọng của xa xa, lại giống như mang theo tuyệt vọng ngấm sâu trong xương tuỷ.

      Mạnh Thiệu Đình liếc nhìn cái, thờ ơ : "Em cũng cần cả ngày suy nghĩ lung tung, nếu như tôi cưới em, tôi cũng quá phận đối với em, còn nữa từ nay về sau, đừng bao giờ nhắc lại cái tên Phó Tĩnh Tri nữa, tôi bao giờ ở chung chỗ với ấy." Dienx dandf Kê quyu dong

      Mạn Quân đột nhiên ngẩng đầu lên: "Chẳng lẽ ta sao?"

      "Chẳng lẽ tôi có ấy à?" Mạnh Thiệu Đình chợt cười tiếng, đáy mắt lướt qua vẻ bi thương rất nhanh: "Từ trước tới giờ ấy cũng cần tôi… Tôi cũng cần thiết phải mặt dày suốt ngày suy nghĩ về ấy, cũng chỉ là người phụ nữ thôi, chẳng có gì ghê gớm."

      " luôn tự lừa mình dối người."

      "Nếu như em vẫn cho là như vậy, tôi cảm thấy cũng có vấn đề gì cả."

      Mạnh Thiệu Đình chần chừ chút, lại : "Có lẽ tôi đối với ấy có chút tình cảm phức tạp, nhưng mà cũng qua cả rồi, nếu tôi buông tay, quay đầu lại. Từ nay về sau, ấy có sống như thế nào cũng liên quan gì tới tôi nữa." Dienx dandf Kê quyu dong

      xong, xoay người ra ngoài, lúc đóng cửa Mạn Quân nghe được giọng của : "Mấy ngày này tôi có chút bận, trở về."

      tiếng, tiếp tục ôm đầu gối ngồi ở giường, mà ánh mắt cố định sau cánh cửa, vừa khỏi, cả căn phòng cũng trống rỗng theo, trong khí nồng nặc mùi nước hoa, hít sâu mấy cái, trong lòng cảm thấy đau đớn, Mạn Quân bước xuống giường, bước tới kéo cửa sổ ra, gió lạnh thổi vào, khiến cho run cầm cập, nước mắt của cũng rơi xuống.

      Xe của ra ngoài, rồi biến mất mặt tuyết trắng xoá.

      đứng ở đó nhìn như vậy, đôi tay xiết chặt song cửa sổ, đau lòng liên tiếp tràn ra. Dien_dan l3_quy1don^

      nhiều năm như vậy, nên kết thúc như thế nào, cho mình kết cục viên mãn?

      ************************************************

      năm sau.

      Thành phố C coi là thành phố quá lớn, giá cả so với thành phố lớn đắt hơn rất nhiều, cái thành phố này nhịp sống nhanh hơn những thành phố khác khá nhiều, ở đường cái, khó có thể nhìn thấy những người đường thong thả dạo bước, khắp nơi mọi người đều rất vội vã giành giật từng giây từng phút trong cuộc sống.

      Năm giờ chiều khi Tĩnh Tri khoá cửa lại, xuống chợ gần đó mua chút rau dưa và thịt, bây giờ ngồi lên xe buýt qua hai trạm dừng để về nhà. thuê lại căn hộ chung cư lớn, nhưng nhìn rất gọn gàng, an ninh cũng rất tốt, bởi vì độc thân lại mang theo Bánh Bao , cho nên khi thuê phòng, cầu quan trọng nhất là phải an toàn.

      thuê căn nhà có hai phòng, phòng, người bảo mẫu của Bánh Bao phòng.

      Chương 185: Có thể gặp . . . . . .
      Editor: Táo đỏ phố núi

      thuê căn nhà có hai phòng, phòng, người bảo mẫu của Bánh Bao phòng.

      Bánh Bao bây giờ hơn tuổi, mỗi lần Tĩnh Tri nhìn bé, có chút buồn buồn, những đứa trẻ cùng lứa biết gọi ba gọi mẹ rồi, thế nhưng bé lại chỉ biết bò, bò vô cùng nhanh, lại còn thích xem ti vi. Mỗi ngày rất kiên nhẫn cùng tiểu bảo bối xem phim hoạt hình 'Shin, cậu bé bút chì'. Những đứa trẻ khác học từ đầu tiên gọi ba, mẹ, còn bé từ đầu tiên gọi là --- ------ Tiểu Bạch ~~~~~~

      Lúc ấy dường như Tĩnh Tri muốn khóc, thậm chí còn lo lắng Bánh Bao có thể có vấn đề gì về trí lực hoặc sức khoẻ , nhưng khi đưa bé bệnh viện kiểm tra, lại có vấn đề gì. Tĩnh Tri thể làm gì khác, bò nhưng mà bò nhanh như vậy, cũng phải chuyện đơn giản……

      Lúc mang bầu bảo bảo, cũng muốn sinh ra là bảo bảo thiên tài siêu cấp vô địch, giống như trong những tiểu thuyết ngôn tình kia là bảo bảo siêu thông minh và cổ quái. Nhưng mà bây giờ nhìn thấy bảo bảo của mình luôn có dáng vẻ ngây ngô đáng , trong lòng cũng vô cùng thoả mãn. Nếu như là đứa bé quá thông minh, khi trưởng thành suốt ngày quấn lấy hỏi ba ở đâu có thể gặp phiền toái. Tĩnh Tri có dự tính, Bánh Bao của ngây ngô trời sinh, chỉ cần ăn no mọi chuyện đều tốt đẹp, cần nhớ tới chuyện ba của mình! Die~nn ddan leêQuyidonn

      Lúc xách túi lớn túi tới lầu dưới khu chung cư, mấy bác trong tiểu khu tập thể dục vừa thấy tới liền nhiệt tình chào hỏi, Tĩnh Tri cũng cười chào lại các bác, Tô Mục con nhà hàng xóm vui mừng nhào tới ôm chịu buông, Tĩnh Tri chơi với nó lát, thấy chị hàng xóm tới, cười híp mắt nhìn : "Tĩnh Tĩnh à, Bánh Bao nhà em còn chưa có hộ khẩu? Mấy tháng nữa cũng nên nhà trẻ rồi……" Die~nn ddan leêQuyidonn

      Trong lòng của Tĩnh Tri hồi hộp, ánh mắt cũng liếc nhìn, cách thẳng thắn Bánh Bao ra chỉ là đứa con riêng, con riêng hộ khẩu phải là chuyện đơn giản, lại có người hậu thuẫn, cũng có nhiều tiền để xây dựng quan hệ, nhưng chuyện học của Bánh Bao là chuyện lớn, chuyện hộ khẩu cũng là chuyện lớn, vậy phải làm sao mới tốt đây?

      "Chị Tần. . . . . . Đứa bé có ba, có thể làm hộ khẩu được ?"

      "Chuyện này. . . . . . Cũng có chút khó khăn, nhưng mà phải là thể được, đúng rồi, em có giấy chứng sinh ?"

      Tĩnh Tri có chút nhức đầu, lại biết cái này, lúc mới sinh Bánh Bao , vừa mới hết tháng, khi đó hào hứng tìm Mạnh Thiệu Hiên, tìm ba cho Bánh Bao , hộ khẩu của Bánh Bao quên lo giải quyết rồi? là lần đầu sinh con, căn bản biết những chuyện này rốt cuộc phải làm sao?

      Thấy vẻ mặt của như vậy, chị Tần : " thẳng ra, cũng chỉ là vấn đề tiền bạc, xã hội này, có tiền là làm được việc gì hết, Tĩnh Tĩnh, em xem chút em làm hộ khẩu, tiêu chút tiền, trước hết làm được hộ khẩu cho Bánh Bao , đây chính là chuyện rất quan trọng." dien`` dna lquy don

      Cuối cùng vẫn là chị Tần cho biết, tới bệnh viện sinh Bánh Bao hỏi chút, bình thường giấy tờ này bệnh viện đều biết , chắc chắn là có.

      Cuối tuần Tĩnh Tri liền đóng cửa hàng đàn lại, thành phố C cách thành phố A rất xa, tính toán rồi, thời gian hai ngày chắc cũng đủ, bảo mẫu của tiểu bảo bối cũng là người quen của chị Tần, có thể tin tưởng được, cũng lo Bánh Bao xảy ra vấn đề gì. Dđienn damn leie quyýdon

      Cho đến khi ngồi lên xe, chiếc xe càng lúc càng tới gần thành phố A, Tĩnh Tri mới phát mình rất khẩn trương, từng cả đời quay trở lại nơi này, nhưng bây giờ lại lần nữa bước chân vào thành phố này, trong lòng có chút cảm giác nên lời.

      Như vừa có chút chờ mong, lại có chút thấp thỏm, cho đến khi chiếc xe dừng lại, Tĩnh Tri bước xuống xe, đứng trong trong nhà ga rộng lớn như vậy, lại có chút choáng váng mặt mày.

      mua chai nước suối ở ven đường để ổn định lại tinh thần, bắt taxi trực tiếp tới bệnh viện sinh Bánh Bao . Lúc tới bệnh viện cũng hơn bốn giờ chiều, trước kia khi còn ở bên cạnh Mạnh Thiệu Đình, chỉ hơi nhức đầu chút cũng tới đây, cũng quen mấy người bác sĩ.

      trực tiếp tìm người đỡ đẻ cho là bác sĩ Lâm, bác sĩ Lâm rất nhiệt tình tiếp đón , còn hỏi thăm tình hình của Bánh Bao , rồi y tá tìm giấy chứng sinh.

      "Tôi nhớ lúc ấy có đưa giấy chứng sinh cho các người mà, sao bây giờ lại tới đây tìm?" Dđienn damn leie quyýdon

      Tĩnh Tri sững sờ, sau đó chợt lắc đầu: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy giấy chứng sinh đó."

      Bác sĩ Lâm nghĩ nghĩ rồi gật đầu : "Là do Mạnh tiên sinh cầm , hỏi tiên sinh của sao? Hay là bị ta làm mất rồi?"

      Vẻ mặt của Tĩnh Tri chợt đỏ lên, lắc đầu cái : "Tôi và ta ở cùng nhau." điễnn dàn nên quýndon

      Bác sĩ Lâm sửng sốt chút, rồi chậc lưỡi thở dài : "Đáng tiếc, là đáng tiếc."

      ấy giống như vô cùng tiếc nuối, luôn miệng tới mấy lần, nhưng chỉ lát sau y tá tới đây, tìm ra được, bọn họ còn lúc đầu đưa cho Mạnh tiên sinh rồi, trong sổ sách bọn họ vẫn còn ghi chép lại.

      Tĩnh Tri vừa nghe xong cũng có chút nóng nảy, cuống quít kéo tay bác sĩ Lâm: "Bác sĩ Lâm, ngài có thể làm lại giúp tôi được , xin ngài hãy làm ơn…" điễnn dàn nên quýndon

      "Nếu là lúc trước, tôi có thể giúp được, nhưng tháng ba năm nay tất cả các con dấu và thủ tục của bệnh viện thay đổi rồi, Bánh Bao sinh từ năm trước, bây giờ làm lại, chỉ sợ rất phiền phức."

      Sắc mặt của Tĩnh Tri càng trắng bệch ra, lập tức ngã ngồi xuống chiếc ghế, đôi mắt trắng đen ràng tràn đầy vẻ lo lắng, chóp mũi rịn ra tầng mồ hôi, mím môi chặt, nhưng trong lòng vô cùng bối rối, chẳng lẽ bắt phải tìm Mạnh Thiệu Đình sao?

      Ban đầu bất chấp tất cả ra như vậy, bây giờ cũng đạt được ước nguyện, nếu ta nhìn thấy , nhất định cười nhạo và châm chọc , cái này cũng có gì quan trọng, quan trọng hơn là, muốn dây dưa với ta nữa. Nếu Mạnh Thiệu Đình biết và Mạnh Thiệu Hiên ở chung chỗ, có khi nào lại đánh chủ ý lên người lần nữa .

      Chương này rất...rất dài nên mình chia làm 2 nhé.

      Chương 186: Tình cảm thay đổi, ý đồ cũng chết! (1)

      muốn dây dưa với , hơn nữa, còn lo lắng, nếu Mạnh Thiệu Đình biết và Thiệu Hiên ở chung chỗ, có thể lại có ý đồ với hay ?

      "Bác sĩ Lâm, giúp tôi gọi điện thoại cho Mạnh tiên sinh, là bệnh viện muốn dùng đến giấy chứng sinh, ấy đưa cho , lại đưa cho tôi, tôi photocopy ra rồi đưa lại có được hay ?"

      Tĩnh Tri lo lắng, ngược lại chợt có chủ ý, có thể xin bác sĩ Lâm ra mặt giúp tay, chỉ cần bác sĩ Lâm lấy được giấy chứng sinh, cũng cần chạm mặt Mạnh Thiệu Đình, cũng tránh được những chuyện lúng túng kia.

      "Chuyện này. . . . . . Được rồi, vậy để tôi thử xem." Bác sĩ Lâm nhìn đúng là có nỗi khổ tâm khó trong lòng, nên sảng khoái đồng ý.

      Lúc này Tĩnh Tri mới nhàng thở hơi, lòng lời cám ơn, hai người hẹn nhau liên lạc lại bằng điện thoại vào ngày mai, Tĩnh Tri lưu số điện thoại xong, lúc này mới rời khỏi bệnh viện tìm đại khách sạn cách đó xa để ở.

      Trở về khách sạn, lập tức gọi điện thoại cho bảo mẫu của Bánh Bao , nghe được tiếng Bánh Bao bi bô ở bên kia, Tĩnh Tri cảm thấy tâm trạng dần lắng xuống, trong lòng bảo bối của mới là quan trọng nhất, về phần những thứ khác, nếu như muốn đối mặt, thể đối mặt, cũng chỉ đành phải nhắm mắt gặp.

      Vì con của mình chịu chút uất ức, có chuyện gì ghê gớm đâu?

      Cả đêm trằn trọc trở mình, khi ánh mặt trời ló dạng, lại thấy buồn ngủ, tắm sơ cái rồi ngồi trước gương, quan sát tỉ mỉ gương mặt của mình.

      Rèm cửa sổ của khách sạn là màu xanh đậm, mà hôm nay hình như trời rất đẹp, sáng sớm có ánh mặt trời, ánh mặt trời xuyên qua rèm cửa sổ, trông rất đẹp mắt. Khi nhìn thấy mình trong gương, có chút mất hồn trong chốc lát.

      So với sáu năm trước, khi mới vừa lấy chồng, mặt có chút buồn thương, mà sâu nơi khóe mắt lại giống như có sương mù lờ mờ, nhưng cũng may, đôi mắt của vẫn còn trong suốt như nước giống như lúc xưa. Trong gương ra trẻ với gương mặt e thẹn và khéo léo, trời cao đúng là thiên vị , làn da của vẫn trắng nõn như năm năm trước, vóc người của cũng biến dạng vì sinh Bánh Bao , vẫn nhắn và mỏng manh, hơn nữa hình như nhờ mang thai sinh con mà cơ thể của càng lồi lõm hấp dẫn hơn.

      Ngòn tay thon dài từ từ vuốt xuống theo đường lông mày, cảm giác làn da vẫn săn chắc và bóng loáng như năm đó, tự đánh giá mình, nhưng dần dần cảm thấy đôi mắt đục trở nên đỏ ngầu, thế nào cũng chưa từng nghĩ đến, thế nào cũng nghĩ ra, lại tới bước đường này.

      Trước khi hai mươi hai tuổi ở Tịnh Viên, khoảng thời gian đó khá dài và đầy ý nghĩa, bộ dạng giống như con ve ngọn cây kêu vào mùa hè, giống như ánh trăng tỏa sáng bên ngoài song cửa sổ, thời điểm đó mình trẻ tuổi và tràn trề sức sống, chưa từng nghĩ tới, trải qua sáu năm, bên cạnh , chỉ có đứa bé và có ba đứa bé.

      nhìn mình trong gương, sắc mặt tốt lắm, bởi vì tối hôm qua ngủ ngon nên nơi bọng mắt cũng hơi thâm đen, chấm phấn lên, tốt hơn chút, thở dài, từ trước đến giờ thích trang điểm, nhưng lần này ngay cả mình cũng nhìn được, xem ra phụ nữ lớn tuổi, đều có cách nào tự lừa gạt mình được.

      sửa soạn cho mình ở bên này, điện thoại vang lên, Tĩnh Tri cuống quít chạy đến bên giường, lấy điện thoại từ bên gối ra, vừa nhìn thấy là số của bác sĩ Lâm, vội vàng nhận: "Alo, bác sĩ Lâm à? Tôi là Tĩnh Tri."

      "Dạ, được, tôi qua ngay đây, ừ. . . . . . Khoảng nửa tiếng là có thể đến nơi."

      Tĩnh Tri xong cúp điện thoại, cầm túi xách vội vàng ra cửa, đón xe , vậy nửa tiếng là đủ rồi.

      Đến bệnh viện, mới ra khỏi thang máy, y tá nhô đầu ra, thấy xuất , ánh mắt sáng lên, ngoắc ngoắc gọi: " là Phó Tĩnh Tri phải ? Lúc này bác sĩ Lâm ca tiểu phẫu, muốn đợi ấy ở phòng nghỉ bên cạnh lát."

      Tĩnh Tri tới, mỉm cười gật đầu lên tiếng: "Được, làm phiền ."

      " cần khách sáo, tôi đưa qua." y tá tuổi còn rất , ngừng nhìn , Tĩnh Tri quen khi bị nhìn nên hơi xấu hổ, thể làm gì khác hơn là tìm đề tài : "Hôm nay bác sĩ Lâm rất bận sao?"

      "Cũng bận lắm, chỉ là vừa rồi đột nhiên có sản phụ đến, bác sĩ Lâm phải qua, quá 20' trở lại, uống ly trà đợi lát nữa."

      Y tá đưa đến trước căn phòng đóng chặc cửa đứng lại, : "Chính là chỗ này, Phó tiểu thư cứ tự nhiên, tôi còn phải kiểm tra phòng bệnh, thể tiếp chuyện được."

      "Cảm ơn, làm việc ." Tĩnh tri lễ phép cảm ơn, thấy y tá rời , liền xoay người lại, cuối đầu đẩy cửa ra.

      Tĩnh Tri hai bước mới ngẩng đầu lên, vừa ngẩng đầu, bước chân của lập tức dừng lại, cả người sững sờ tại chỗ, trong phòng còn có người, chính xác mà , là người đàn ông mà thể quen thuộc hơn được nữa, đứng ở trước cửa sổ đưa lưng về phía .

      Ánh mặt trời mùa đông mặc dù ấm, nhưng cũng quá nóng, cả người như tan ra giữa ánh nắng, thân hình cao lớn và tuấn tú rọi vào đáy mắt .

      năm này, thực ra, nháy mắt cái liền qua, bởi vì có Bánh Bao làm bạn, cũng cảm thấy quá khổ sở, cũng có thời gian để đau khổ buồn thương, mặc dù thỉnh thoảng nhớ tới khoảng thời gian trong quá khứ, thỉnh thoảng cũng nhớ tới , nhưng cuối cùng để ở trong đầu của mình quá ba giây.

      Giờ phút này gặp lại, chỉ cảm thấy mình đứng ở nơi đó, tiến lùi đều được, trong đầu chợt nổ vang, mà nhịp tim cũng dần dần ổn định lại.

      Nhớ lúc rời từng , còn hận nữa, cũng thử tha thứ cho , nếu vậy hôm nay gặp lại, tại sao thể đối với giống như gặp mặt người bạn hỏi câu ‘ có khỏe ’?

      muốn mở miệng, nhưng há miệng mấy lần, ngay cả chữ cũng được, đứng bất động, cũng bất động, thời gian dường như dừng lại, yên lặng mà tỏa hương.

      Mạnh Thiệu Đình nhìn phong cảnh mùa đông ngoài cửa sổ, các nhánh cây trơ trọi rụng sạch lá chỉa lên trời bày ra những tư thế quanh co uốn lượn, thỉnh thoảng vài con chim ríu rít bay qua dừng lại ở chỗ này, ánh mặt trời mặc dù ấm, nhưng lại mang theo đơn lẻ loi, đứng ở nơi đó, bất ngờ, dám xoay người sang chỗ khác.

      Ngày hôm qua nhận được điện thoại của bác sĩ có chút giật mình, ngược lại cũng biết được, trở về nước, cũng ở chung chỗ với Thiệu Hiên.

      ra chuyện của nếu muốn biết cũng khó khăn chút nào, nhiều lần An Thành cũng muốn với nhưng lại thôi, là do chính bản thân muốn biết mà thôi.

      năm trước khi phấn khởi chạy tới nước Mỹ, biết chỉ có kết quả như vậy. Ba đối với Thiệu Hiên mặt giống như lạnh nhạt, nhưng thực là coi trọng tận trong xương. Trước kia bởi vì người phụ nữ gọi là Lê Lê, thiếu chút nữa dụ dỗ được ba ly hôn với mẹ, cho nên cho tới nay, cả đối với Thiệu Hiên cũng quá quan tâm, mà mẹ càng thêm ước gì Thiệu Hiên quậy phá thành kẻ vô tích .

      có ba ở nước Mĩ, Phó Tĩnh Tri đừng ở chung chỗ với Thiệu Hiên, sợ là thấy mặt lần cũng khó như lên trời.

      Chỉ là, tuy biết trước kết quả, nhưng vẫn thành toàn cho , thả nước Mĩ.

      Tờ giấy chứng sinh kia, đúng là ở trong tay , nhưng từ ngày đó tới nay, trong lòng luôn buồn phiền về chuyện muốn rời , hoàn toàn để ý đến việc như vậy, nhắc đến, chắc cũng quên mất việc trả giấy chứng sinh lại cho .

      cũng chưa từng có con, nên chuyện hộ khẩu hoặc là những chuyện vụn vặt khác, đầu óc của đại thiếu gia như căn bản biết gì cả.

      Nhưng hôm nay lại muốn cảm ơn chính mình biết gì, so với chuyện này còn tốt hơn, phải có lý do quang minh chính đại để được nhìn thấy sao?

      muốn để cho biết tình cảm và quan tâm của mình, cũng có những ý định xấu xa kia, đúng vậy, tiếp tục dây dưa với nữa, nhưng, chỉ là muốn đến nhìn cái mà thôi.

      "Phó tiểu thư, năm gặp, vẫn khỏe chứ?"

      xoay người lại, giọng thờ ơ, ở mặt của , từng tầng ánh sáng đan xen tạo thành hình ảnh động lòng người, mà chiếc áo khoác dài màu đen càng làm nổi bật dáng người thon dài và tuấn mỹ của . so với năm trước, hình như gầy hơn chút, nhưng đường nét của gương mặt càng chững chạc hơn, tóc vẫn ngắn ngủn như cũ, lộ ra cái trán đầy đặn và đẹp mắt. Đôi mắt của híp lại, giống như nhìn , nhưng lại chứa đựng chút quan tâm nào. môi nở nụ cười thản nhiên, mà đôi môi quá mỏng lại làm cho nụ cười của xem ra có chút xa cách.

      cứ đứng ở nơi đó như vậy, sử dụng giọng hai của , ra câu mở đầu rất bình thường.

      Tĩnh Tri nhàng cắn môi dưới, cúi thấp đầu, tóc dài trượt từ vai, rũ xuống chiếc áo lông trắng như tuyết. sinh ra vốn rất trắng, lại mặc cái áo lông màu trắng, càng làm nổi bật da thịt trắng như tuyết của , cả người gần như hòa vào màu trắng này, lại thêm mái tóc đen dài vốn đối lập ràng với màu trắng. Nhìn mái tóc đen suôn dài như thác nước, da thịt trắng ngư ngọc, mà khí ấm áp trong phòng khiến hai gò má của ửng hồng. Cứ nhìn như vậy, chỉ cảm thấy đẹp như dòng nước trong veo, xem ra vẫn giống như khoảng hai mươi tuổi.

      Lòng có chút thắt lại, ngón tay co vào duỗi ra mấy lần, đầu ngón tay hơi run rẩy lạnh cả người, khẽ đưa mắt dời sang bên cạnh, cổ họng như bị bóp chặt, tay nắm chặt thành quyền đặt ở khóe miệng, ho hai tiếng .


      Chương 186: Tình cảm thay đổi, ý đồ cũng chết! (2)

      Editor: heisall


      thanh của đánh thức , Tĩnh Tri có chút bối rối giương mắt nhìn cái, rồi lại cúi thấp đầu, cắn chặt môi, giọng giống như muỗi kêu: "Mạnh tiên sinh, lâu gặp."

      Mạnh Thiệu Đình nghe được lắp bắp , khỏi cười tiếng, đáy mắt chợt lóe lên ánh sáng mờ nhạt, tiến nhanh tới bước, lại mở miệng: "Phó tiểu thư về nước rồi hả?"

      Giọng điệu của vốn rất vô tư, lại làm cho Tĩnh Tri lập tức cảnh giác, mặt càng hồng hơn, cảm thấy có chút mất mặt, nhưng vẫn cứng rắn gật đầu cái: "Vâng!"

      Mạnh Thiệu Đình thấy gương mặt của phủ đầy sương lạnh, chợt biết phải làm sao, vui mừng khi nhìn thấy cũng dần dần phai , bị liên tiếp chặn lại. thu lại nụ cười, khách sáo mở miệng: " phải Phó tiểu thư muốn lấy lại giấy chứng sinh sao?"

      Tĩnh Tri chợt ngẩng đầu nhìn , đôi mắt to với hai tròng đen trắng ràng giống như viên ngọc màu đen sáng ngời, trong lòng thầm suy đoán, theo như tính cách và thủ đoạn trước sau như của , nhất định lại muốn ép buộc , hoặc là lên cầu nào đó rất kinh khủng!

      Từ ánh mắt của , Mạnh Thiệu Đình có thể thấy được những suy nghĩ kia, trong lòng sáng tỏ hơn phân nửa, mặt hề biến sắc, nhưng trong lòng dần dần lạnh lẽo, ở trong lòng của , từ trước đến giờ đều là người đàn ông xấu xa, chỗ nào tốt, nếu như thế, lại càng muốn để nhìn thấu rằng vẫn còn lưu luyến .

      Mạnh Thiệu Đình nghĩ tới đây, đưa tay lấy ra tờ giấy mỏng từ trong túi, vài bước, đứng ở trước mặt của .

      Mùi vị người thay đổi, còn là mùi hoa sơn chi quen thuộc ở trong mộng kia, nhưng vẫn thơm mát dễ ngửi như cũ, phảng phất trong đó, hình như còn mang theo mùi sữa đặc trưng của trẻ con, cũng có chút hoảng hốt, ánh mắt dần dần thu hẹp lại, nhìn kỹ gương mặt của , lại nhìn dọc theo đường nét của chiếc cằm xuống phía dưới, nơi đó của , dường như cũng thay đổi. . . . . .

      Nhớ lần cuối cùng khi gặp , hình như phải như vậy. . . . . .

      Mạnh Thiệu Đình chỉ cảm thấy tim đập rất nhanh, trong cổ họng giống như bị người ta đốt cây đuốc, hai mắt cũng dần dần sáng lên.

      "Mạnh tiên sinh! nhìn cái gì?" Tất nhiên Tĩnh Tri cũng phát ánh mắt của càng ngày càng có cái gì đó đúng, đột nhiên lùi về phía sau bước, theo bản năng ôm lấy hai cánh tay, vẻ mặt đề phòng và ghét bỏ lườm .

      Đó là ánh mắt gì? giống như dê con đợi bị làm thịt, còn ánh mắt của gần như muốn ăn tươi nuốt sống luôn vậy!

      Vẻ mặt của Mạnh Thiệu Đình lúng túng thôi, nhắm mắt lại che giấu vẻ mặt của mình, trực tiếp đưa cho tờ giấy chứng sinh cầm trong tay, nhìn cũng nhìn cái mà thản nhiên : "Đây là giấy chứng sinh, cầm lấy, tôi trước."

      xong, lướt qua trực tiếp về phía cửa, Tĩnh Tri trố mắt ngạc nhiên trong giây lát, đúng, chuyện này căn bản phù hợp với tác phong trước sau như của Mạnh Thiệu Đình?

      Thế nhưng sao lại lợi dụng cơ hội tốt như vậy để uy hiếp ép buộc ?

      Ngược lại xem ra, hình như bỏ chạy mất dạng.

      Ánh mắt nghi ngờ của Tĩnh Tri rơi vào bóng lưng nơi cửa, sao, dường như cần tốn quá nhiều sức lực lấy được giấy chứng sinh, mà cũng gây khó khăn gì cho !

      ngồi mình ngẩn người lâu, mới nhớ tới giấy chứng sinh trong tay liền mở ra, chắc chắn dễ dàng bỏ qua cho , nhất định giở trò gì đó trong giấy chứng sinh của Bánh Bao rồi!

      Lật qua lật lại nhìn tờ giấy kia, cũng nhìn ra được cái gì ổn, vừa vặn bác sĩ Lâm trở lại, Tĩnh Tri lại đưa cho nhìn, cũng có vấn đề gì, lúc này Tĩnh Tri mới yên lòng tạm biệt bác sĩ Lâm sau đó trở về khách sạn, trằn trọc ngẫm nghĩ hồi lâu, nhưng vẫn cảm thấy có gì đó đúng, Mạnh Thiệu Đình là người đàn ông nham hiểm đầy mưu mô như vậy, sao có thể dễ dàng thành toàn cho chứ?

      Dù sao cũng tin.

      Tĩnh Tri hạ quyết tâm, vội vàng thu xếp đồ đạc của mình chút, đến quầy lễ tân trước khách sạn trả phòng, chạy thẳng tới trạm xe.

      Sau khi lên xe thành phố C, An Thành lập tức gọi điện thoại cho Mạnh Thiệu Đình, dường như báo cáo lại hết mọi việc, trong loa Mạnh Thiệu Đình rất lâu lên tiếng.

      An Thành dám cúp, cũng dám nhiều lời, nín thở tập trung chờ Mạnh Thiệu Đình mở miệng.

      quá vài phút, giọng của Mạnh Thiệu Đình mới lại vang lên trong ống nghe: "Tôi biết rồi, cũng cần làm gì, có việc gì cần làm ."

      xong, điện thoại liền bị cúp, An Thành có chút hiểu, sau khi “ồ” lên tiếng, lại nghĩ tới cái gì, vội vàng gọi cú điện thoại cho Bình Bình.

      Mạnh Thiệu Đình cúp máy, dựa cả người ra phía sau, cái ghế to như vậy xoay chuyển nửa vòng, lại chậm rãi dừng lại, ngón tay thon dài nhàng gõ từng cái từng cái lên tay vịn của cái ghế, mà đôi mắt xinh đẹp cũng nhíu lại sâu, chiếc cằm cương nghị giương lên, nhưng mà trong nội tâm lại trống rỗng.

      Hình như nơi nào đó trong lòng bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy, lại ba lần bốn lượt bị đè xuống, nhớ tới vẻ mặt sáng nay của , trong lòng cảm thấy rất khó chịu.

      kia nhìn giống như nhìn lũ thú dữ, chỉ sợ nhào qua, hoàn toàn có ý định làm gì, cũng muốn dây dưa với nữa, sợ cái gì chứ?

      Mạnh Thiệu Đình càng nghĩ càng giận, nhịn được đá cước vào khay trà, “rầm” tiếng, ly tách rớt hết mặt đất, ngay lúc này cửa phòng làm việc vừa vặn mở ra, Mạnh Thiệu Tiệm nở nụ cười tới, sau lưng còn có mấy người đàn ông hơi lớn tuổi theo.

      "Ui, chú hai làm sao vậy? Sao lại nóng giận như vậy?" Mạnh Thiệu Tiệm hơi nhướng mày, thấy những thứ bừa bãi mặt đất, khỏi mỉm cười mở miệng .

      Mạnh Thiệu Đình liếc ta cái, chậm rãi đứng lên: "Sao cả lại đến đây lúc này? Tôi nhớ phải ông cụ cử nước Pháp chuyện làm ăn hay sao, thế nào, mọi chuyện thuận lợi chứ?"

      "Nhờ lời chúc tốt lành của chú hai, tất cả vẫn rất thuận lợi, Thiệu Tiệm chưa từng làm Mạnh thị thất vọng."

      "Đại thiếu gia cũng quá khiêm nhường, từ xuống dưới có người nào biết năng lực của Đại thiếu gia, coi như Chiêm Mỗ Tư* có xảo quyệt hơn nữa, cũng phải bái phục chịu thua?"

      Người đàn ông theo Mạnh Thiệu Tiệm vào liên tục khen ngợi mà e dè chút nào, vẻ mặt của Mạnh Thiệu Đình lập tức thay đổi, nhưng vẫn biến sắc: "Thủ đoạn của cả, Thiệu Đình cũng luôn hết sức bội phục, thế nào, hôm nay tới đây, có chuyện gì sao?"

      Mạnh Thiệu Tiệm thẳng tới ngồi xuống ghế sa lon, lấy tay vuốt vật trang trí , mắt nhìn lên, giọng điệu nhàng, trêu chọc : "Chú hai làm chủ tịch, ngược lại càng ngày càng xa cách với người cả này rồi."

      Mạnh Thiệu Đình nghe vậy cười ha hả, tự tay rót ly trà nóng đưa tới : " cả những lời này là trách cứ em sao? Thực ra phải Thiệu Đình muốn xa cách với cả, mà là xưa nay cả rất bận rộn. Trong công ty này từ xuống dưới, tất cả mọi chuyện lớn đều tách khỏi cả được, Thiệu Đình đâu dám quấy rầy cả?"

      Mạnh Thiệu Tiệm khẽ gật đầu, vỗ cái lên vai , ý bảo ngồi xuống cạnh mình, chân thành : "Chú hai như vậy, cũng khiến cả cảm thấy lo lắng. Chú hai mới là đầu rồng của công ty, trời sinh ra cũng chỉ là chân chạy việc. Nhưng xưa nay chú hai lại rất được ba mẹ thương , muốn chú hai vất vả ở bên ngoài, vì vậy mới nhận nhiều việc chút. Nếu chú hai vui, là người làm như đây đương nhiên cũng muốn thương em. Bây giờ chú hai làm chủ tịch cũng hơn năm, nghiệp của công ty liên tục tăng lên, điều này dĩ nhiên đều là công lao của chú hai, ngay cả ba cũng khen chú hai dứt miệng. đây tuy có mấy công lao nho , nhưng cũng dám giành công, huống chi, mấy ngày nay lại cảm thấy thân thể có chút thoải mái. Cho nên từ nay về sau, mọi chuyện của công ty này phải nhờ chú hai tốn nhiều tâm tư chút. . . . . ."

      Những lời này của Mạnh Thiệu Tiệm quả rất khéo léo. ta biến sắc quan sát vẻ mặt của Mạnh Thiệu Đình, thấy trước sau như vẫn cười như cười, nên có chút đoán được tâm tư của . những lời này, cũng chỉ là thử dò xét lần, ai ngờ, vừa dứt lời, Mạnh Thiệu Đình liền cười, vẻ mặt áy náy : "Xưa nay em đều biết cả rất vất vả, nên vẫn luôn mong muốn cả phải vất vả như vậy nữa, nhưng vẫn lo lắng miệng lưỡi của người ngoài. Hôm nay nghe cả thân thể tốt, trong lòng Thiệu Đình rất lo lắng. Chuyện này vốn là trách nhiệm của em, lại để cả gánh vác, em phải. Kể từ hôm nay, cả cứ nghỉ ngơi thoải mái thời gian, đợi đến khi sức khỏe của cả tốt hơn, em đây vẫn muốn kéo cả lại làm việc đấy."

      "Nhị thiếu, ——!"

      lời của thốt ra, mới vừa xong sắc mặt của những người kia liền thay đổi, nhịn được tiến lên bước, chỉ vào Mạnh Thiệu Đình muốn mắng to. . . . . .

      Mạnh Thiệu Tiệm khẽ giơ tay cái ngăn lại, vẻ mặt thản nhiên : "Nếu vậy, đây phải cảm ơn thương cảm của chú hai rồi. Chú hai công việc bề bộn, cũng tiện ở lâu, nên trước vậy."

      Mạnh Thiệu Đình tự mình tiễn Mạnh Thiệu Tiệm ra đến cạnh cửa, lại thân thiết dặn dò ta mấy câu, muốn ta yên tâm nghỉ ngơi. Sắc mặt của Mạnh Thiệu Tiệm càng trắng bệch, đến cuối cùng gương mặt gần như xanh mét, dẫn đám người kia bước nhanh rời .

      "Đại thiếu, Nhị thiếu gia cũng khinh người quá đáng rồi, chỉ thử dò xét mấy câu, ai ngờ ta lại biết xấu hổ như vậy, cho nên ngay cả trai ruột của mình cũng muốn tính toán!"

      "Chuyện cho tới bây giờ cũng phải trách tôi, tính tình Thiệu Đình sớm giống như ban đầu nữa, là tôi coi thường nó. Nhưng như vậy cũng được, chúng ta chịu thua trước mặt nó lần, ngược lại làm nó buông lỏng cảnh giác, như vậy sắp tới, chúng ta thầm làm việc cũng tốt."

      Mạnh Thiệu Tiệm vào thang máy, mặc dù mi tâm của ta nhíu lại, chuyện vẫn cẩn thận lại quan tâm hơn thua như cũ, nhưng những người theo bên cạnh vẻ mặt nào cũng có, ràng bình tĩnh được như ta.
      ChrisHale205 thích bài này.

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 187.1: cố ý! (1)

      Editor: heisall


      Mặc dù mi tâm của ta nhíu lại, chuyện vẫn cẩn thận lại quan tâm hơn thua như cũ, nhưng những người theo bên cạnh vẻ mặt nào cũng có, ràng bình tĩnh được như ta.

      "Đại thiếu có dự định gì ?" Người đàn ông gầy vẫn chưa từng mở miệng, lúc này mới thoải mái hỏi câu.

      Đuôi lông mày của Mạnh Thiệu Tiệm giương lên, quay về phía những người kia cười híp mắt : "Các người chắc cũng nghe qua, món ăn dân dã của thành phố C nổi tiếng khắp cả nước. Nơi đó núi kề sát biển, vừa đúng lúc chúng ta được rảnh rỗi, tôi mời các vị tiền bối du lịch chuyến? Chúng ta sưu tầm các món ăn, nếm hết tất cả các món ăn dân dã ngon nhất ấy lần, lại ngâm suối nước nóng, làm thần tiên cũng sướng bằng cuộc sống ung dung tự tại đó!"

      Mấy người liếc mắt nhìn nhau, từ trước đến giờ trong lòng đều biết suy nghĩ của đại thiếu gia rất khó đoán, nên đành phải miễn cưỡng cười đáp lại.

      Mạnh Thiệu Tiệm vẫn là vẻ mặt thèm muốn, lại lôi kéo mấy người tiếp tục về rất nhiều danh lam thắng cảnh và các quán ăn đặc sắc khác. Trước tiên dặn dò nhân viên đăng kí vé máy bay và khách sạn, bảo là ngày hôm sau bọn họ xuất phát, mọi người chơi thoải mái.

      Xuống lầu ra ngoài, mấy người đưa Mạnh Thiệu Tiệm lên xe, lại than thở mấy câu, xong ai đường nấy.

      Mạnh Thiệu Tiệm cho xe chạy, nụ cười mặt cũng dần thu lại, đôi con ngươi của ta từ từ tối xuống, mà ở trong đó hình như giăng đầy mây đen, còn nhìn ra được vẻ mặt cũ của ta, mà hai tay cầm tay lái cũng siết chặt từng chút , các khớp xương nổi lên màu trắng xanh.

      Mặc kệ chuẩn bị bao lâu, mất bao nhiêu công sức, nhưng vẫn rơi vào tay Thiệu Đình, dựa lưng vào đại thụ, đúng là được hóng gió mát*.
      *Dựa lưng vào đại thụ, đúng là được hóng gió mát: ý Thiệu Đình nhờ vào thương nâng đỡ của người lớn nên mới được hưởng hết những thứ tốt.

      Trong lòng rất tức giận, trước đây đôi lúc cũng tranh giành, hoặc là cố ý gay khó khắn cho Thiệu Đình ở bên ngoài, nhưng nó vẫn luôn làm ra vẻ sao cả. Thỉnh thoảng dù nó có chịu thiệt thòi chút, cũng để trong lòng. Thế mà hôm nay nó lại để ý, mới biết được lòng dạ của nó cũng rộng lớn bao nhiêu. chừng nó sớm nhìn thấu tâm tư của , cố ý làm như thế, để tới bây giờ hung hăng đâm nhát.

      Vừa rồi trước mặt nó, cố gắng làm ra vẻ thoải mái, nhưng thực ra trong lòng căm thù đến tận xương tuỷ. Dù Mạnh Thiệu Đình chỉ câu hời hợt là muốn nghỉ ngơi tốt, nhưng thực ra là chờ thời cơ để đoạt lấy quyền lực của .

      Từ trước tới nay, Mạnh Thiệu Tiệm có cái quyền gì ở Mạnh thị chứ? Nếu là trước đây, vẫn còn giữ lại mấy phần tình nghĩa em, muốn đuổi tận giết tuyệt. Nhưng mọi chuyện tới nước này, bị câu của nó lấy hết mọi thứ còn đất đặt chân, nếu còn chần chừ như vậy thêm nữa, sớm muộn gì cũng bị Mạnh Thiệu Đình đuổi ra nước ngoài, để chiếm hết toàn bộ gia nghiệp. Còn chỉ có thể nắm giữ phần bất động sản để sống qua ngày, đều là con cháu của nhà họ Mạnh, còn là con trưởng, sao có thể bị nó đè ở phía dưới được?

      Mạnh Thiệu Tiệm nghĩ tới đây, tàn ác nơi đáy mắt càng sâu hơn. Bây giờ, nếu tranh thủ lợi dụng khi những người trong công ty vẫn còn đứng về phía , cộng thêm mấy người rất trung thành theo, để lôi Mạnh Thiệu Đình xuống ngựa, qua thêm ít ngày nữa, khi nó đạt được nhiều thành tựu hơn, mua chuộc được lòng người, lúc đó càng thêm có đất đặt chân!

      Nghĩ như vậy, lập tức nhớ đến tin tức được gửi đến từ người của làm gián điệp bên cạnh Mạnh Thiệu Đình. Bây giờ Phó Tĩnh Tri trở về Thành phố C, mới gặp mặt Mạnh Thiệu Đình lần. Thành phố C, phải đến đó chuyến, hơn nữa, chừng sau này còn phải mấy lần.

      Tình hình của Thiệu Hiên ở nước Mỹ càng ngày càng khống chế được, nhưng ngược lại tạm thời vẫn có thể ném sang bên. Hơn nữa thời gian trôi qua lâu như vậy, hình như ba đối với nó cũng còn đề phòng nghiêm ngặt như lúc trước nữa. Qua kiện lần trước, mặc dù Tống Cảnh cũng chưa hoàn toàn làm theo căn dặn của , nhưng ngược lại mọi chuyện coi như cũng sai lắm. Có lẽ, bao lâu nữa, tạo cơ hội cho Thiệu Hiên trở về nước, nhưng thời gian trở về nước phải tính toán tốt.

      Phải để cho em trai si tình của mình, khi làm thế nào cũng chịu buông tay, thả ra con sói khác, tới tranh giành con dê đáng này.

      năm gặp, biết bây giờ bộ dạng của Phó Tĩnh Tri ra sao?

      còn nhớ năm trước lúc rời , xử lý chuyện rất khó giải quyết, nên gặp được lần cuối. Mà năm này, lại vội vàng tranh giành ngoài sáng trong tối với Thiệu Đình. Có mấy lần lại muốn mang con cờ Tĩnh Tri này ra, nhưng lại nghe tâm phúc của mình , hình như Mạnh Thiệu Đình còn lưu luyến gì với Phó Tĩnh Tri nữa. Từ trước đến giờ làm việc đều rất cẩn thận, chuẩn bị chu đáo tuyệt đối tùy tiện ra tay.

      Biết Mạnh Thiệu Đình được khoảng ba mươi năm, từ trước đến giờ biết người em trai này của mình có duyên với phụ nữ như thế nào, nhưng cũng rất bạc tình. Nếu như nó Phó Tĩnh Tri sâu đậm, ban đầu tất nhiên chịu buông tay. Cho dù nhẫn tâm buông tay, sau khi biết Phó Tĩnh Tri về nước vì gặp khó khăn ở California cũng phải lập tức tìm chứ. Nhưng nó chưa bao giờ có chút ý định nào người , quả làm cho có chút mờ mịt.

      Làm việc quá nóng vội, chừng lại phản tác dụng, nó có hành động gì, ngược lại làm đánh hơi được chút biến động .

      Thiệu Đình chủ động, người làm cả này, chẳng phải nên tạo cơ hội cho nó chủ động sao?

      Nghĩ như vậy, đôi mắt của dần dần tràn đầy ý cười sâu sắc, xem ra, ông trời đóng cánh cửa lớn của , nhưng lại mở ra cho cánh cửa sổ, đúng là ngôi sao may mắn của .

      Nhưng, nếu hai người bọn họ lại quấn lấy nhau, tránh được da thịt thân mật. Thỉnh thoảng nhớ tới, vẫn cảm thấy hơi nhói lòng, nhưng đàn ông làm việc, nên để ý những chuyện này. Đợi đến cuối cùng, thắng làm vua thua làm giặc, muốn người phụ nữ, phải rất dễ dàng sao?

      Còn bây giờ, vẫn phải tiếp tục phát huy tác dụng của quân cờ thôi.

      ************************************************************
      Còn nữa.....

      Chương 187.1: cố ý! (2)

      Editor: heisall


      Sau khi Tĩnh Tri trở về từ Thành phố A, ngày hôm sau nhanh chóng mang tiền và giấy chứng sinh làm hộ khẩu cho Bánh Bao . ra tình hình của Bánh Bao nhà cũng phải hết sức nghiêm trọng. Theo giải thích của cán bộ nơi làm hộ khẩu, Bánh Bao con của phải là con riêng, bởi vì ly dị, cho nên cùng lắm chỉ là đứa con trong gia đình đơn thân. Lúc này Tĩnh Tri vừa thở phào nhõm, vừa thầm xấu hổ vì thiếu hiểu biết của mình. Nhưng dù sao thiên kim đại tiểu thư như , từ cũng chưa từng tiếp xúc với những chuyện này. Mặc dù ở Phó gia cũng phải là người được nâng niu trong lòng bàn tay, nhưng ít ra cũng được sống an nhàn sung sướng, biết đến cuộc sống khó khăn, chưa từng biết việc sinh đứa bé lại có nhiều chuyện phiền toái như vậy?

      Giả quyết vấn đề hộ khẩu của Bánh Bao xong, Tĩnh Tri cũng cảm thấy tảng đá lớn trong lòng mình được dỡ xuống hoàn toàn. Chỉ có điều lần này gặp lại Mạnh Thiệu Đình, ánh mắt của có vẻ kỳ lạ, cũng làm cho Tĩnh Tri yên tâm, suy nghĩ của người này luôn thay đổi ngờ, lỡ như vẫn có ý đồ xấu rồi tìm đến tận cửa, và Bánh Bao là mẹ con đơn thân, phải muốn chà đạp hành hạ thế nào cũng được hay sao?

      Nghĩ lại, trong lòng Tĩnh Tri liền cảm thấy chua xót, tính ra, cũng hai mươi tám tuổi, tới năm nữa là hai mươi chín tuổi rồi, khẩu vị của nặng như vậy chứ?

      Ai ngờ, bên này Tĩnh Tri lo lắng đề phòng cả tháng nay, nhưng ngay cả bóng dáng của Mạnh Thiệu Đình cũng thấy, dần dần yên tâm, rồi lại nhịn được tự giễu bản thân khi tự mình đa tình. năm trước người ta cũng buông tay dây dưa với nữa, tại sao còn cố chấp cho rằng Nhị thiếu gia nhà họ Mạnh đối với vẫn còn nhớ mãi quên chứ?

      cũng phải người xinh đẹp gì, còn nhớ khi đó Mạnh Thiệu Đình mắng , có điểm nào hấp dẫn cả.

      Tĩnh Tri thở dài, lại nhịn được nhìn mình trong gương chút, dáng người biến dạng, mặt cũng có mụn, xem ra chỉ giống như vừa hai mươi, như vậy cũng sai.

      Sau khi thu dọn thỏa đáng ra cửa đón xe đến cửa hàng nhạc cụ, xe buýt còn chưa tới nơi, nhìn thấy rất nhiều người tụ tập ở bên ngoài cửa hàng nhạc cụ. Trong lòng Tĩnh Tri căng thẳng, xe còn chưa dừng hẳn, nhảy xuống, đẩy đám người để chen vào, lại thấy có mấy người mặc đồng phục nghiên cứu cái khóa cửa của .

      Tĩnh Tri giật nảy mình cái, vội vàng chen lấn ra, những người đó liếc nhìn cái, trực tiếp móc ra tờ giấy khám xét: " là chủ nơi này?"

      "Đúng vậy, là tôi, xin hỏi có chuyện gì ?" trán Tĩnh Tri đổ mồ hôi, trong đầu suy nghĩ nhanh, nhớ lại hình như mình chưa từng làm chuyện gì phạm pháp.

      "Chúng tôi là người của cục Công Thương, ngày hôm qua nhận được điện thoại tố cáo, nơi này của có hành vi buôn bán hợp pháp, mời mở cửa, để chúng tôi vào kiểm tra chút."

      "Buôn bán hợp pháp? Tôi làm đầy đủ mọi thủ tục, vẫn làm ăn đàng hoàng, khi nào có hành vi buôn bán hợp pháp chứ?"

      Tĩnh Tri vừa nghe xong liền tức giận, chưa từng trốn Thuế, những thủ tục cần làm đều thực đầy đủ. Từ trước đến giờ đều làm ăn chân chính, ở nơi này danh tiếng của cũng rất tốt, lúc nào xảy ra chuyện giải thích được như vậy?

      " họ Phó đúng chứ? Phó tiểu thư, ngày hôm qua có vị tiên sinh họ Triệu gọi điện thoại tới tố cáo, là mấy tháng trước có mua cây đàn Piano ở đây, là cây đàn tốt nổi tiếng thế giới có giá hơn mười triệu, nhưng mới được hai tháng, xảy ra đống vấn đề. Tìm người có chuyên môn đến kiểm tra, cây đàn Piano kia là cây đàn cũ được mua về rồi làm lại thành mới, dán nhãn có chất lượng để bán ra giá cao. Phó tiểu thư, làm như vậy là phạm tội lừa gạt người mua hàng. Chúng tôi có quyền cưỡng chế kiểm tra đối với đàn của , mong phối hợp với công việc của chúng tôi."

      Những lời này vừa xong, dường như cả người Tĩnh Tri đều bối rối, làm đại lý hai nhãn hiệu nổi tiếng, đều lấy hàng hóa từ đúng nhà sản xuất, sao lại xuất tình huống như thế?

      giải thích đủ mọi tình huống đến mấy lần, đến miệng đắng lưỡi khô, nhưng vẫn thể mở cửa ra được. Những người đó kiểm tra qua lần, mới xác định Piano trong cửa hàng đều là hàng chính hãng. Nhưng vài cây đàn được làm mới lại bán ra từ cửa hàng của , là chuyện thể thay đổi được.

      Bởi vì người mua đàn chấp nhận bồi thường để tự giải quyết riêng, Tĩnh Tri phải bồi thường khoản tiền và cây đàn Piano mới, chuyện này mới lắng xuống được. Cục Công Thương vừa xong loạt chi phí, khiến đầu óc của lập tức bị kéo căng. Sau khi chuyện này truyền ra ngoài, việc buôn bán của xuống dốc phanh, nhà cung cấp hàng lấy lí do làm mất danh tiếng nhãn hiệu của họ, mà hủy bỏ quyền đại lý của . Tĩnh Tri chỉ chống đỡ được nửa tháng, đành phải đóng cửa. Về nhà tính toán lại chút, mới phát làm ăn được hơn nửa năm, chẳng những có lời, ngược lại còn mất khoản tiền .

      có nguồn kinh tế, Tĩnh Tri lập tức cảm thấy nghèo túng, có thể ứng phó thời gian, nhưng Bánh Bao lại thể chịu uất ức theo được.

      Ở sạp báo mua mười mấy tờ báo, công việc phù hợp với chuyên ngành của rất ít, phỏng vấn mấy lần, người ta nghe có con mới hơn tuổi, đều khéo léo từ chối .

      Sau gần tuần tìm kiếm, cả người Tĩnh Tri cũng gầy trông thấy, nhưng vẫn tìm được công việc phù hợp.

      Lại ngày công, Tĩnh Tri rầu rĩ lê bước chân, bình thường rất thích nhào tới ôm Tô Mục, nhưng hôm nay có hứng thú trêu chọc. Chị Tần hàng xóm thấy dáng vẻ của như vậy, biết trong lòng buồn phiền chuyện công việc, lại gần hỏi: "Hay là em theo chúng tôi ra siêu thị bên ngoài tiểu khu này thử xem sao? Chị có người cháu họ làm chức vụ ở nơi đó, so với việc em nghỉ ở nhà, chi bằng em suy nghĩ chút?"

      Tĩnh Tri nhíu lông mày, có chút tình nguyện, học nhiều năm như vậy, kết quả lại làm việc ở siêu thị, công việc hơi cao cấp chút cũng có, điều này thực hơi đả kích rồi.

      Dĩ nhiên trước kia cũng phải là chưa từng làm qua công việc cực khổ thấp hèn hơn thế này, nhưng khi đó là bởi vì thanh danh của tốt, có công ty đàng hoàng nào đồng ý nhận , cũng chấp nhận. Nhưng bây giờ, dù sao cũng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, chẳng lẽ bởi vì có con nên tìm được công việc sao?

      Chị Tần nhìn dáng vẻ quá vui lòng của , lại : "Mấy lần trước em , người ta nghe em có con nên nhận em, vậy khi em nộp đơn em độc thân, dù sao Bánh Bao có bảo mẫu chăm sóc, em cũng phải bận tâm, như vậy được sao?"

      Tĩnh Tri hơi nhíu mày, đôi mắt trong sáng như nước lộ ra chút nghi ngờ: "Như vậy phải lừa gạt người ta sao?"

      Chị Tần khẽ đảo mắt: "Hắc! Chuyện đó có gì mà lừa gạt, em nhìn lại chút, dạo này, che dấu việc có gia đình rất thịnh hành. Chị là bà già lạc hậu mà cũng biết, sao em lại biết?"

      Tĩnh Tri tiếp tục do dự, lại nghĩ đến Bánh Bao mập mạp trắng trẻo của , nếu bị đói mà gầy , phải thành bánh nướng sao? Trong đầu liên tưởng đến hình ảnh Bánh Bao ngây ngô biến thành hình dáng bánh nướng, chân mày càng nhíu chặt hơn.

      Ba ngày sau, Tĩnh Tri nộp đơn thành công, vào công ty ngoại thương tương đối lớn làm phiên dịch, thử việc tháng, còn tuần nữa thuận lợi chuyển qua làm chính thức. Bởi vì tiếng và tiếng Pháp của cũng tệ, tiền lương tháng đầu tiên được tám triệu, ở nơi thành thị này mặc dù thể xếp vào hàng lương cao, nhưng ít ra cũng dư dả để nuôi sống ba người rồi.

      Tâm trạng của Tĩnh Tri rất thoải mái, khi mới làm tinh thần của luôn lo lắng bất an, áp lực đến mười phần. Tuy mỗi ngày đều bận rộn dứt, nhưng cũng may tinh thần hăng hái, sắc mặt tươi tắn, hai má cũng tròn thêm chút, càng xinh đẹp hơn.

      ***********************************************************

      Mới làm ở công ty được hai mươi ngày, lần Tĩnh Tri theo sếp công tác, lại gặp được Mạnh Thiệu Đình.

      Chuyện như vậy vốn phải là công việc của , nhưng trợ lý của sếp nghỉ phép, nên tạm thời phái . Tĩnh Tri muốn mất công việc vô cùng hài lòng này, nhưng vì là người mới nên đành phải học tất cả các kỹ năng, quyết tâm Thành phố A với sếp.

      Chẳng qua khi ở xe mới biết được, lần này là gặp công ty lớn Mạnh thị, cảm thấy rùng mình ớn lạnh. Nhưng chuyện tới nước này, dù có muốn chưa lâm trận lùi bước, hoàn toàn thể, nên đành phải nhắm mắt vào công ty Mạnh thị với sếp.

      Cũng phải chưa từng tới nơi này, tất cả đều hết sức quen thuộc. đường tinh thần của Tĩnh Tri khẩn trương cao độ, trong đầu đột nhiên nghĩ đến việc lỡ như gặp phải Mạnh Thiệu Đình nên làm thế nào?

      Thang máy trước mặt đến tầng 68, hoàn toàn bình tĩnh lại, mấy tháng trước bọn họ gặp mặt, mặc dù ánh mắt của hơi kỳ lạ, nhưng cũng có hạnh động vượt rào hoặc những lời chịu nổi, coi như cũng dễ tính. Nếu buông xuống được tất cả những chuyện trước kia, cũng có ý đồ gì với nữa. Tất nhiên cũng thoải mái đối mặt với , tội gì phải sợ đầu sợ đuôi, càng chứng tỏ quá hẹp hòi.

      Nghĩ thông suốt vấn đề này, Tĩnh Tri lập tức ưỡn thẳng sống lưng, hôm nay ăn mặc hết sức già dặn, bởi vì thời tiết ấm lại, nên chỉ mặc cái áo khoác mỏng bằng vải nỉ màu vàng nhạt, cổ áo mở ra hai nút áo, lộ ra chiếc áo sơ mi cùng màu ở bên trong, mái tóc dài cũng được búi lên, nhưng tóc mái vẫn như cũ, vì để che kín vết thương trán.

      qua lâu như vậy, vết sẹo kia giống như mới vừa khép lại, lộ ra màu hồng phấn lộng lẫy cái tráng trắng nõn sáng bóng của . thời gian dài, Tĩnh Tri cũng còn để ý nữa, thậm chí còn thấy may mắn khi vết thương kia ở trán của , có thể dùng tóc che lại.

      Khi cửa phòng làm việc của tổng giám đốc mở ra, mặc dù cố gắng để mình tỉnh táo, nhưng vẫn nhịn được siết chặt ngón tay.

      Thư ký của trẻ tuổi xinh đẹp, phong cách cũng rất gọn gàng, giống như sinh viên vừa tốt nghiệp đại học. Tĩnh Tri nhìn đôi mắt của kia, thấy ấy mặc dù ăn mặc lịch thoải mái, nhưng lại để ý những chuyện rất nhặt, nhịn được oán thầm câu, quả nhiên vẫn trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi.

      Nhưng chuyện này có chút xíu quan hệ nào với , tốt nhất là vẫn nên trêu hoa ghẹo nguyệt thêm vào.

      Lúc theo sếp vào, Tĩnh Tri len lén liếc mắt nhìn, đứng ở sau lưng của sếp cũng ngẩng đầu lên.

      Gần như ngay lúc vừa bước vào cửa là Mạnh Thiệu Đình phát ra tồn tại của . Nhưng thấy bộ dạng của như vậy, cũng chỉ nhếch khóe miệng cái, giống như có chuyện gì xảy ra, từ phía sau cái bàn làm việc rất to được làm bằng gỗ thiệt đứng lên ra, nở nụ cười đón tiếp rất lễ độ nhưng cũng quá nhiệt tình, đưa tay ra bắt lấy cái tay của người nọ sớm duỗi ra từ trước: "Tổng giám đốc Trần, là vinh hạnh, ngưỡng mộ danh tiếng lâu."

      "Đâu có đâu có, danh tiếng của tổng giám đốc Mạnh mới vang dội, tôi ngưỡng mộ từ lâu!"

      Có chút xu nịnh, nhưng cũng có biểu làm cho người ta thoải mái, hai mắt Mạnh Thiệu Đình khỏi nhìn người này, cảm thấy khá giỏi giang, cũng khách khí : "Mời tổng giám đốc Trần ngồi."

      Tĩnh Tri thấy sếp và Mạnh Thiệu Đình cùng nhau về khu tiếp khách, cũng vội vàng theo. biết là hoa mắt, hay do ánh sáng trong phòng được sáng lắm, hình như nhìn thấy Mạnh Thiệu Đình quay đầu lại liếc cái, lại làm ra vẻ như hoàn toàn nhìn vậy.

      Sau khi sếp và Mạnh Thiệu Đình ngồi xuống, mới thấy thư kí trẻ tuổi kia đưa trà tới. Sau khi nhận lấy Tĩnh tri liền cám ơn, hình như thư kí đó vừa nhìn cái, ánh mắt dán lên mặt của Mạnh Thiệu Đình.

      Tĩnh Tri thấy đôi mắt của ta bắn ánh sáng ra khắp bốn phía, gương mặt lại phiếm hồng, trong lòng cũng biết , đây là khoản nợ hoa đào mà người nọ trêu ra, nhưng vẫn giả bộ biết gì cầm cái ly uống trà, cũng ngẩng đầu lên.

      Mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, có chút khó khăn nào. Nhưng khi uống hết sạch ly trà, Tĩnh Tri tự cảm thấy được là mình thể cầm mãi cái ly như vậy được.

      ngượng ngùng đặt cái ly xuống, lại phát hình như sếp và Mạnh Thiệu Đình chuyện xong, mà hai người kia đều ở đây cười híp mắt nhìn mình.

      sững sờ, theo bản năng sờ mặt của mình, phải là lá trà dính mặt chứ?

      Mạnh Thiệu Đình tựa nửa người vào ghế sa lon, mặc rất ít, chỉ cái áo sơ mi màu đen, cổ áo phóng túng mở ra ba nút áo, mà vạt áo sơ mi cũng có chút xốc xếch nhưng lại được thắt lưng giữ lại bên trong, tư thế ngồi như vậy, nếu như đổi lại là người sếp của Tĩnh Tri, nhất định lộ ra ba vòng ràng, nhưng cái hông gầy của lại hết sức săn chắc, đường cong rất ràng, hoàn toàn chút thịt dư thừa nào.

      Tĩnh Tri dám ngẩng đầu, ánh mắt bối rối dừng lại ở phần dưới ngực và thắt lưng của Mạnh Thiệu Đình, nhìn như vậy nửa phút, mới đột nhiên cảm thấy hơi thất lễ, sợ hãi di chuyển ánh mắt, mặt hơi hồng, trán cũng lấm tấm mồ hôi.

      Tĩnh Tri cười xấu hổ, xoắn lọn tóc để che giấu, nhịp tim cũng tăng nhanh hơn.

      "Hình như vị tiểu thư này rất nóng?"

      Mạnh Thiệu Đình chợt mở miệng, đôi mắt của vốn giống như hồ nước sâu lại thoáng ý cười, mà đôi môi mỏng cũng nhếch lên đường cong mềm mại.

      Chương 187.2: Đùa giỡn.

      Editor: heisall


      Mạnh Thiệu Đình chợt mở miệng, đôi mắt giống như hồ nước sâu của lại thoáng ý cười, mà đôi môi mỏng cũng nhếch lên đường cong mềm mại.

      Sếp nhìn , mi tâm hơi nhíu lại, Tĩnh Tri cố gắng ổn định lại tâm trạng, ưỡn thẳng sống lưng lễ phép lên tiếng: "Vừa rồi uống trà có chút nôn nóng, ngại quá."

      Mạnh Thiệu Đình lại nhìn thẳng cái, thấy hai gò má của ửng đỏ, giống như vành tai cũng đỏ theo, đúng, hình như cả cổ cũng đỏ. Ánh mắt của hơi di chuyển xuống phía dưới, xuyên qua hai nút áo mở ra nhìn thấy da thịt trắng như pho mát của , lòng bàn tay của chợt căng thẳng, chỉ cảm thấy đợt khô nóng chậm rãi dâng lên từ trong đáy lòng. Mạnh Thiệu Đình quay mặt qua chỗ khác, sắc mặt hơi khó chịu nhìn thư kí : "Tiểu Như, còn rót cho vị tiểu thư này thêm chút trà?"

      thư kí nở nụ cười lộ ra lúm đồng tiền như hoa rót thêm trà cho Tĩnh Tri, khi vừa tới chỗ Mạnh Thiệu Đình đứng lại, bộ dạng ngẩng đầu ưỡn ngực giống như chim cút, tự tin phô bày vóc người cân đối của mình ra ngoài.

      Mạnh Thiệu Đình bưng cái ly, thổi cái, hời hợt uống vào ngụm, rồi chậm rãi ngẩng đầu lên. Thấy Tĩnh Tri lại bắt đầu ôm ly trà uống, nhịn được bật cười thành tiếng, chỉ vào Tĩnh Tri, cười với người sếp bên cạnh Tĩnh Tri: "Người thư ký này rất thú vị."

      Tĩnh Tri vừa nghe, nuốt ngụm nước xuống được, thiếu chút nữa bị sặc, cố gắng nhịn xuống để cho mình thất lễ, nên cả người đều nhếch nhác chịu nổi.

      Sếp thấy như vậy, nên cũng lúng túng cười hai tiếng, thấy Mạnh Thiệu Đình những khó chịu, mà ánh mắt thỉnh thoảng còn rơi vào người Tĩnh Tri, ông liền cân nhắc chút rồi : "Phó tiểu thư vốn là phiên dịch của công ty chúng tôi, lần này tôi mượn tạm ấy , bởi vì thư ký của tôi nghỉ sinh, tạm thời còn chưa tuyển được người thích hợp."

      "Hả? Vị tiểu thư này họ Phó?" Mạnh Thiệu Đình nhíu mày, cố làm ra vẻ kinh ngạc hỏi thăm, Tĩnh Tri lại hận đến nghiến răng. Mạnh Thiệu Đình, muốn tìm đường chết sao, tôi cũng tin mấy tháng trước mới gặp qua, mà lại biết tôi là ai!

      muốn diễn trò, tôi nhìn xem diễn tốt đến đâu.

      có chút tức giận, dứt khoát đặt cái ly xuống, cứ nhìn bồn hoa trước mặt cách đó xa, làm ra dáng vẻ rất có hứng thú, có chút phản ứng nào đối với lời của .

      " ra, tôi từng có bạn cũng họ Phó, họ Phó rất ít gặp, nên tôi tò mò hỏi chút, tên gọi của Phó tiểu thư là gì?"

      Mạnh Thiệu Đình khẽ nghiêng người, làm ra vẻ mặt tò mò hỏi thăm.

      Tĩnh Tri giả bộ như nghe thấy, nhưng sếp của ngược lại, vội vàng trả lời: "Tên của ấy chỉ có chữ Tĩnh, ở trong công ty, chúng tôi hay gọi ấy là Tĩnh Tĩnh."

      "Tĩnh Tĩnh? rất hợp với Phó tiểu thư, nhưng biết, sau này tôi gọi Phó tiểu thư như vậy có được ?"

      Mạnh Thiệu Đình thấy gương mặt của xìu xuống, lấy răng cắn chặt môi dưới, ra hàng dấu răng, đành lòng chọc thêm nữa, có chút tiếc nuối : "Tổng giám đốc Trần, xem ra người nhân viên này rất là cá tính. . . . . ."

      Sếp vừa nghe lời của Mạnh Thiệu Đình, tưởng rằng Tĩnh Tri lạnh nhạt với khiến tức giận, sợ hãi đẩy Tĩnh Tri cái, giọng : "Tĩnh Tri, tổng giám đốc Mạnh chuyện với đấy!"

      Tĩnh Tri quay mặt qua, đôi mắt dập dờn như nước nhìn qua Mạnh Thiệu Đình, thấy giống như cười nhàng, nhưng thực ra chỉ có Mạnh Thiệu Đình mới biết, chỉ hận thể dùng mắt để giết cho rồi.

      Thế nhưng lại thấy buồn, chỉ là cố ý trầm mặt xuống: "Hình như Phó tiểu thư muốn, cũng là do tôi quá đường đột rồi, nếu như thế, Tiểu Như, giúp tôi. . . . ."

      Tĩnh Tri thấy chuẩn bị đứng lên, trong lòng biết cố ý dùng chuyện hợp tác để hù dọa , mà vô cùng coi trọng chuyện hợp tác lần này, nên muốn vì vậy mà mất , đành phải đè nén tức giận trong lòng, nhưng vẫn nhịn được trừng mắt liếc cái, cắn răng nghiến lợi chậm rãi : "Nếu tổng giám đốc Mạnh như vậy, sau này cứ tự nhiên gọi như vậy."

      Khóe môi của Mạnh Thiệu Đình khẽ nhếch lên chút xíu, thấy gương mặt của giống như núi băng ngàn năm ngồi ở chỗ đó, biết là chọc tức giận, nên cũng muốn làm vui vẻ chút, gật đầu lên tiếng: "Như vậy rất tốt."

      Vừa dứt lời, để ý tới nữa, tiếp tục chuyện với sếp của .

      Tĩnh Tri khó chịu ngồi ở đó, ngờ lại nham hiểm như vậy, cố ý làm bộ như biết , mở miệng trêu chọc, đùa giỡn với ! Thậm chí còn cố ý ép buộc đồng ý cho gọi là Tĩnh Tĩnh!

      Tĩnh Tĩnh! Nhớ lại vừa rồi khi gọi tên như vậy, Tĩnh Tri cảm thấy phát run, hình như da gà cũng rớt đầy đất.

      Tĩnh Tri ngồi đó vừa tức vừa giận khoảng nửa giờ, còn hai người chuyện rất thoải mái, hai bên cũng rất hài lòng. đứng lên theo sếp ra ngoài, lại phòng bị chuyện Mạnh Thiệu Đình cũng theo ra ngoài.

      Tĩnh Tri vừa ngẩng đầu lên liền nhìn thấy đến, khỏi sững sờ, mà ngay sau đó lại cảm thấy tia sáng sắc bén như tuyết bắn ra từ bên cạnh làm chói mắt, Tĩnh Tri theo bản năng nhìn sang, lại thấy thư ký Tiểu Như của Mạnh Thiệu tức giận lườm .

      Tĩnh Tri nhìn được cười lạnh ở trong lòng, ta nhìn như kẻ thù vậy!

      Nếu ta biết chuyện của và Mạnh Thiệu Đình trong quá khứ, chẳng phải giận đến nỗi lỗ mũi cũng lệch qua bên sao?

      Bên này hai bắn tia lửa điện ra bốn phía, Mạnh Thiệu Đình chỉ làm bộ như thấy, rất tùy ý chào hỏi: "Tĩnh Tĩnh, Tiểu Như, các đều vất vả rồi, hôm nay tôi làm chủ, mời mọi người cùng ăn cơm được chứ?"

      Tĩnh Tri thầm nghiến răng, vừa ngẩng đầu liền thấy sếp nháy mắt ra hiệu, đành phải nhịn xuống, thiếu chút nữa là ói ra máu, lễ phép gật đầu, làm ra vẻ vui mừng và ngạc nhiên : "Tổng giám đốc Mạnh quá khách sáo rồi, vậy phải cảm ơn ý tốt của tổng giám đốc Mạnh rồi!"

      "Có thể được ăn cơm cùng với tiểu thư Tĩnh Tĩnh, dịp tốt!" Mạnh Thiệu Đình cố làm ra vẻ mập mờ liếc nhìn cái, Tĩnh Tri nghiêng đầu tránh , lại thấy sắc mặt của Tiểu Như càng thêm tối lại, Tĩnh Tri khỏi thở dài, trong lòng nhịn được thầm mắng, Mạnh Thiệu Đình, lại chơi trò quỷ gì vậy! ! !

      Tĩnh Tri ở giữa thầm tức giận, còn sếp phía liên tục nháy mắt, nên Tĩnh Tri đành phải bày ra bộ mặt tươi cười, thậm chí ngay khi Mạnh Thiệu Đình ra những lời mập mờ như vậy, cũng chỉ có thể cười tủm tỉm đối mặt.

      CHƯƠNG 188 TIN NHẮN LẤY LÒNG

      Editor: White Silk-Hazye

      Tĩnh Tri thầm tức giận trong lòng, dưới tình thế cấp liên tục nháy mắt lia lịa, đành phải bày ra khuôn mặt tươi cười, thậm chí lúc mà Mạnh Thiệu Đình ra lời mập mờ như vậy, Tĩnh Tri cũng chỉ có thể nhắc bản thân mình mỉm cười mà chống đỡ.

      Sau khi vào thang máy, Mạnh Thiệu Đình tự nhiên đứng ở bên cạnh Tĩnh Tri, phản ứng theo bản năng mà tránh sang bên cạnh chút, Mạnh Thiệu Đình cũng còn cố gắng đến gần nữa, chỉ là hơi nghiêng đầu nhìn cái.

      Thời gian qua nhìn bộ dáng của như vậy có vẻ là sống rất tốt.

      Sau khi Mạnh Thiệu Đình có xác định trong lòng điều này, khỏi có chút chua xót.

      thu hồi ánh mắt có chút lưu luyến, bắt mình phải bình tĩnh trở lại, cho dù thế nào, chưa từng có mong muốn xa vời về tồn tại của , cũng chưa từng có tha thiết đến tồn tại của , bộ dạng lạnh lùng và xa cách của , làm cho chỉ có thể mang bộ dáng sao cả của mình ra mà che giấu.

      Điều kiện của nhà hàng rất tốt, nhạc cũng rất trôi chảy êm tai, chỉ là mùi vị đồ ăn bình thường, bốn người ngồi đối diện nhau, mỗi người đều mang những suy nghĩ khác nhau.

      Tĩnh Tri chỉ im lặng ngồi ăn, toàn bộ suy nghĩ trong lòng của Tiểu Như đều đặt ở người của Mạnh Thiệu Đình, gắp đều thức ăn cho khách, rót nước, lấy khăn giấy, loạt động tác lưu loát nhưng lại làm bất ngờ, để cho cấp của Tĩnh Tri nhìn thấy mà khỏi bất mãn trừng hai mắt nhìn Tĩnh Tri.

      Nhìn thư ký người ta cái, rồi nhìn lại người mà mình mang đến, lúc trước nhìn Tĩnh Tĩnh này, cũng rất thông minh nhanh nhẹn mà, làm sao vừa đến việc quan trọng lại biến thành đầu gỗ vậy?

      Tĩnh Tri chỉ vùi đầu dùng bữa, làm như thấy ánh mắt như dao của cấp mình, dù sao chuyên ngành của cũng phải là thư ký, làm tốt cũng phải bị trách móc quá nặng.

      "Xem ra khẩu vị của Tĩnh Tĩnh tiểu thư rất tốt."

      Mạnh Thiệu Đình nhìn thấy chỉ lo ăn, nhịn được lại móc .

      Chiếc đũa của Tĩnh Tri hơi ngừng chút, gắp đũa cần tây đặt ở trong dĩa trước mặt của mình, ngẩng mặt lên, cười khẽ : "Ừ, đồ ăn ở đây nấu tệ."

      "Tôi gọi cho Phó tiểu thư phần cơm nữa nhé, tôi thấy bộ dáng của Phó tiểu thư... hình như ăn chưa có no đó?"

      Đột nhiên Tiểu Như dịu dàng , bộ dạng rất quan tâm mà gọi phục vụ: "Cho vị tiểu thư này phần cơm loại ."

      Sắc mặt của Tĩnh Tri trắng bệch, cũng phải heo!

      Mới vừa rồi giả ngu ăn sạch chén cơm của mình, bây giờ lại cho thêm phần...

      Dù sao phụ nữ cũng muốn người khác cho là sức ăn của quá lớn .

      Nhìn thấy sắc mặt của tốt, Tiểu Như càng trờ nên hả hê: "Khẩu vị của Phó tiểu thư tốt, tôi rất hâm mộ , như tôi này, dạ dày được tốt, cơm cứng chút cũng thể ăn, còn ăn nhiều chút liền khó chịu, ôi, nếu như tôi có thể ăn được nhiều giống như Phó tiểu thư tốt rồi, mẹ củ tôi nhất định rất vui vẻ!"

      Tĩnh Tri nghe thấy ta gần xa của, nhịn được liếc mắt nhìn Mạnh Thiệu Đình cái, nhìn thấy cứ vậy mà uống nước, bộ dáng nhàn nhã, Tĩnh Tri nhịn được có chút tức giận, dứt khoát gắp thêm miếng thịt nướng đặt ở trong chén của mình, nhướng mày lên, cười : "Ái chà, ăn uống điều độ đúng là chuyện rất khổ sở, mỗi ngày ăn đủ no rất khó chịu nha, tôi thích nhất là thức ăn ngon, nếu như vì để giữ dáng, mà làm hư thân thể, có khi mất nhiều hơn được đó, hơn nữa, tôi ăn thế nào cũng mập nổi, cho nên thèm để ý chi nhiều cứ thế mà ăn thôi!"

      Tĩnh Tri xong, lại nhanh chóng bắt đầu vùi đầu vào ăn,Tiểu Như há miệng, muốn phản bác lại mấy câu, lại thấy dáng người của Phó Tĩnh Tri tệ, thoạt nhìn còn gầy hơn ta chút, ta chỉ có thể bĩu môi, giống như tình nguyện mà xoay mặt chỗ khác nhìn nữa.

      Mạnh Thiệu Đình chậm rãi bỏ ly xuống, ưu nhã cầm lấy khăn ăn lau khóe miệng sạch , lúc này mới ngước mắt nhìn Phó Tĩnh Tri ngồi ở trước mặt, trong mắt của có ý cười nhàn nhạt, rất quan tâm mà mở miệng : "Tĩnh Tĩnh, nếu như ăn chưa no, có thể gói mang về."

      Tĩnh Tri nắm chặt chiếc đũa trong tay đến mức khớp xương trắng bệch, ngước mắt nặng nề liếc mắt nhìn Mạnh Thiệu Đình cái: "Tôi - ăn - no - rồi."

      "Bây giờ chúng ta đều là bạn bè, Tĩnh Tĩnh cần quá khách khí nha!"

      Mạnh Thiệu Đình vẫn là bộ dáng ân cần như trước, Tĩnh Tri thầm cắn chặt răng, sức lực để đũa xuống cũng có chút mạnh, cảm giác được ánh mắt cảnh cáo của cấp bắn tới, Tĩnh Tri cố nén tức giận nhếch miệng lộ ra nụ cười: "Cảm ơn Mạnh tiên sinh quan tâm, tôi ăn no rồi."

      "Vậy thôi."

      xong, nghiêng người đứng lên, hơi thở lướt qua khuôn mặt của Tĩnh Tri, trong hơi thở còn mang theo mùi rượu đỏ ngào ngạt dễ chịu, Tĩnh Tri điều chỉnh hô hấp, thuận tay rút khăn tay lau tay chút, cũng theo cấp ra ngoài .

      Bên ngoài nhà hàng.

      Tĩnh Tri và người tên Tiểu Như đứng chung chỗ, cấp và Mạnh Thiệu Đình thân thiết chuyện với nhau, Tĩnh Tri cũng chú ý nghe, chỉ ở trong lòng tính toán, sau này tuyệt đối đến nữa, người đàn ông này là quá đáng ghét, nghĩ ra, làm sao mà da mặt của người lại có thể dày đến trình độ như vậy được chứ!

      "Tôi cảnh cáo , Mạnh tổng của chúng tôi kết hôn, tốt nhất nên chết tâm , đừng hòng đánh chủ ý lên ngài ấy!"

      Đột nhiên Tiểu Như lại gần, cúi đầu câu ở bên tai của Tĩnh Tri.

      Tĩnh Tri vừa ngẩng đầu, chạm phải đôi mắt gợn nước của ta, chỉ cảm thấy hô hấp hơi chậm lại, trong miệng khỏi tức giận: "Mạnh tổng kết hôn sao, nhìn tình hình lúc nãy, tôi còn tưởng rằng và Mạnh tổng có quan hệ gì chứ..."

      " -- tôi và Mạnh tổng vô cùng trong sạch -- "

      Nhìn thấy sắc mặt của Tiểu Như tái nhợt, Tĩnh Tri chỉ nhàn nhạt liếc mắt nhìn ta cái, đưa tay ra cắt ngang lời của ta, cười khẽ câu: "Tôi cũng hai người trong sạch nha, sao lại vội vàng giải thích như vậy? Hay là, muốn người ta cho rằng hai người trong sạch?"

      xong, nhấc chân bước , Tiểu Như câu cũng thể , nghẹn ở trong họng, gương mặt cũng tái lại, khóe mắt của Tĩnh Tri nhìn thấy Mạnh Thiệu Đình hình như nhìn sang phía các , cũng để ý, trực tiếp ngồi vào xe.

      Chỉ chốc lát sau cấp liền chạy đến, Tĩnh Tri mắt nhìn thấy vẻ mặt của cấp hớn hở, ngờ vừa mới lên xe bắt đầu giáo huấn : "Tĩnh Tĩnh, sao làm sao vậy, tại sao có thể bày ra thái độ như vậy với Mạnh tổng? Người ta chính là khách hàng lớn của chúng ta, lỡ mà Mạnh tổng vui, việc làm ăn của chúng ta chỉ có thể hoãn lại, lúc đó tất cả mọi người cũng có trái cây ngon để mà ăn đâu đó!"

      Trong lòng của Tĩnh Tri vô cùng khó chịu, nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu: "Xin lỗi Trần tổng, sau này tôi làm như vậy nữa."

      "Còn có sau này sao? Mấy ngày nữa ký hợp đồng đừng có tới, lỡ mà đắc tội Mạnh tổng, tôi cũng biết phải báo cáo kết quả công tác như thế nào!"

      Tĩnh Tri vừa nghe thấy, hai mắt lập tức phát sáng, lo lắng trong lòng đều bị quét sạch, vui vẻ thôi liên tục gật đầu: "Vậy tốt quá, tôi cảm thấy mình thể đảm nhiệm được chức vụ thư ký này đâu."

      "Coi như cũng biết điều." Trần tổng nhìn cái, cuối cùng vì tâm tình rất tốt khi việc làm ăn thuận lợi, nên cũng gì thêm, chỉ yên lặng tính toán ở trong lòng, lần này làm thành công chuyện lớn này, ông được thăng mấy cấp đây, tiền lương tăng thêm bao nhiêu?

      nghĩ tới Tổng giám đốc của Mạnh thị này vừa trẻ tuổi lại ôn hòa như thế, sau này công ty bám vào cây đại thụ Mạnh thị này, cũng còn gì để lo lắng nữa rồi!

      Tĩnh Tri ngồi ở trong xe nhìn cảnh vật ở ngoài cửa sổ, đột nhiên điện thoại di động trong túi lại vang lên, vội vàng lấy ra, nhìn thấy tin nhắn được gửi tới từ dãy số có chút quen thuộc, suy nghĩ đầu tiên của Tĩnh Tri, đây là do Mạnh Thiệu Đình gửi tới, muốn xem, nhưng lại tò mò biết hôm nay người đàn ông này làm như vậy, cuối cùng là muốn làm gì, cắn răng cái, mở tin nhắn ra.

      Chỉ có vài chữ.

      Em có tức giận chứ?

      Tĩnh Tri có chút ngây ngẩn cả người, ta như vậy là có ý gì chứ? ta nhìn ra mình tức giận, mà còn cố ý diễn trò như vậy? Cố ý muốn chọc giận , cố ý gây khó khăn cho sao?

      Tĩnh Tri tức giận tắt điện thoại, thề sau này còn để cho nhìn thấy Mạnh Thiệu Đình, ta đừng mơ liếc mắt nhìn nhiều thêm lần!

      lát sau, điện thoại lại vang lên, Tĩnh Tri làm bộ nghe thấy, ngược lại cấp của trực tiếp nhìn chút, lại chọt chọt : " có tin nhắn."

      Tĩnh Tri vừa quay đầu lại, đối diện ánh mắt vừa tò mò lại có chút kinh ngạc của cấp , trêu chọc hỏi: "Bạn trai sao?"

      Mặt của Tĩnh Tri trắng bệch, tùy tiện trả lời qua loa mấy câu, mở điện thoại ra nhìn, vẫn là tin nhắn của Mạnh Thiệu Đình.

      Tĩnh Tĩnh, cuối tuần em có tới ? dẫn em ăn đồ ăn ngon nha.

      Tĩnh Tri cũng nhịn được nữa, ăn đồ ăn ngon gì chứ? Có phải chê thư ký của chưa cười nhạo tôi đủ đúng ?

      Thấy vẻ mặt của liên tục thay đổi, cấp lại mở miệng: "Cơn giận của người trẻ tuổi lớn, giải quyết cho tốt ..."

      Tĩnh Tri lười để ý, trong lòng suy nghĩ liên tục, nhưng vẫn bấm vào nút trả lời, ngón tay cử động rất nhanh đánh chữ: Cút.

      Sau khi gửi tin nhắn , điện thoại liền yên tĩnh lại, Tĩnh Tri thở dài hơi, lần nữa bỏ điện thoại vào lại trong túi, tiếp tục nhìn cảnh vật ở ngoài cửa xe.

      Nửa ngày chuyện đột nhiên cấp của lại mở miệng : "Đàn ông thôi mà, cũng vì tự ái thôi, xem ta cũng dỗ dành rồi, cũng nên cho ta bậc thang xuống ."

      CHƯƠNG 189 BẠN TRAI

      Editor: White Silk-Hazye

      Nửa ngày chuyện đột nhiên cấp của lại mở miệng : "Đàn ông thôi mà, cũng vì tự ái thôi, xem ta cũng dỗ dành rồi, cũng nên cho ta bậc thang xuống ."

      Mặt của Tĩnh Tri từ từ đỏ lên, có chút vui : "Trần tổng, ngài bậy bạ gì đấy, tôi còn chưa có quen bạn trai đâu."

      "Tôi thấy cũng nên quen bạn trai ..."

      Tĩnh Tri muốn tiếp tục đề tài này, vội vàng : "Ừ, bây giờ tôi lấy công việc làm trọng, tạm thời muốn suy nghĩ đến vấn đề này......"

      Cấp muốn cái gì nữa, điện thoại của Tĩnh Tri lại vang lên, có chút oán hận mình dư hơi, Mạnh Thiệu Đình vẫn chưa thôi sao!

      Vừa mở ra nhìn, lại là tin nhắn của bảo mẫu gửi tới, lúc dặn dò ấy, muốn ấy có việc gì gửi tin nhắn cho , đừng gọi điện thoại, dù sao cũng là làm việc với cấp , lỡ mà trong cuộc họp tốt cho lắm, hơn nữa lúc nộp đơn vốn dối chuyện có con, càng sợ để cho lãnh đạo bắt được nhược điểm của !

      Tĩnh Tri mở tin nhắn ra xem, nhịn được lòng nóng như lửa đốt, bảo mẫu hôm nay bánh bao ăn nhiều, còn hơi phát sốt, hỏi lúc nào trở về.

      Tĩnh Tri cuống quít gửi tin nhắn lại, tỉ mỉ hỏi thăm tình trạng của bánh bao . Lại dặn dò ấy mang bánh bao bệnh viện trước, là buổi chiều có thể về đến nhà, đến lúc đó trực tiếp bệnh viện tìm bọn họ.

      Cúp điện thoại, lòng lòng của Tĩnh Tri đều nghĩ đến con trai của , liền ném Mạnh Thiệu Đình lên chín tầng mây, có gửi tin nhắn tới nữa, Tĩnh Tri tự nhiên cũng chủ động trêu chọc .

      Trở về thành phố C, tâm tình thủ trưởng rất tốt, lại nghe nhà có việc gấp, nên rất rộng rãi mà cho nghỉ hai ngày, Tĩnh Tri lập tức đón xe chạy tới bệnh viện, lúc đến bệnh viện, bánh bao nhà gặp bác sĩ rồi, bây giờ được truyền dịch,Tĩnh Tri đẩy cửa phòng bệnh ra, liền nhìn thấy thân thể nho của con nằm ở giường bệnh trắng như tuyết, đầu còn ghim ống tiêm, Tĩnh Tri nhịn được, lập tức che miệng khóc lên.

      Đôi mắt to của bánh bao mở to mắt nhìn, mặt còn có vài giọt nước mắt, vừa nhìn thấy Tĩnh Tri, nó lập tức vươn tay bé, cái miệng nhắn méo cái, oa cái lập tức khóc lên, Tĩnh Tri chạy nhanh bước tới, nhàng ôm bánh bao vào trong lòng; "Bảo bối ngoan, khóc, còn đau hay ? Mẹ về, đừng khóc mà..."

      Bánh bao vô cùng uất ức, nhào vào trong lòng của Tĩnh Tri khóc đến thở ra hơi, Tĩnh Tri sợ con khóc mạnh quá mà làm lệch kim, liền cố nén nước mắt buông con ra, vừa lau khô nước mắt khuôn mặt nhắn của con, mới đỏ mắt dụ dỗ : "Con ngoan, mẹ ở đây trông chừng con được ?"

      Bánh bao lại nghẹn ngào mấy tiếng, đôi mắt to đáng thương nhìn Tĩnh Tri, bỗng nhiên đưa tay ra ôm lấy cánh tay của Tĩnh Tri, mở miệng làm nũng: "Mẹ đừng ..."

      Tĩnh Tri sửng sờ lúc, nghĩ tới con trai luôn luôn ngây ngô của mình chỉ biết theo ti vi vậy mà lại đột nhiên mở miệng chuyện!

      Bây giờ cũng biết cục cưng thông minh bao nhiêu, mấy đứa cùng tuổi với bánh bao trong tiểu khu, cũng còn chuyện ràng, mà bánh bao nhà luôn luôn ngây ngô, ai biết là lên tiếng thôi, vừa lên tiếng lại kinh người như vậy! Vậy mà liền năm chữ (trong tiếng trung mẹ đừng là năm chữ: 妈妈不要走), hơn nữa còn là lần đầu tiên gọi mẹ...

      Trong lòng của Tĩnh Tri hạnh phúc đến phát điên, ôm con trai của mình hung hăng hôn vài cái, bao giờ muốn thả ra nữa.

      "Mấy ngày này mẹ đều ở cùng với con có được ?" Tĩnh Tri nghĩ đến sau khi mình tìm được việc làm đều sớm về trễ, thời gian chơi với bánh bao ít đến đáng thương, buổi sáng lúc thức dậy làm bánh bao vẫn còn ngủ, chỉ có buổi tối lúc đút cho con ăn, sau đó chơi với con lát.

      Lại nghĩ đến mấy bạn giống như bánh bao đều có cha dẫn ra ngoài chơi, nhưng bánh bao nhà chỉ có thể xem phim hoạt hình với bảo mẫu, Tĩnh Tri cảm thấy lại cảm thấy có lỗi với con hơn.

      Bánh bao nhỏi vui vẻ thôi, cục cưng của sau khi vùi trong ngực mẹ lát ngủ mất, Tĩnh Tri vẫn ôm con, muốn buông con ra.

      Bộ dạng của bánh bao nhà thực là vừa đáng lại vừa xinh đẹp, bây giờ càng thấy may mắn lúc trước mình liều mạng muốn giữ lại con, liều mạng muốn sinh con ra, nếu như có con ở với , dù có mười Phó Tĩnh Tri cũng có cách nào chống đỡ nổi.

      Tĩnh Tri nhàng cúi đầu, hôn lên trán của con trai cái, khuôn mặt nhắn vô cùng ỷ lại của con dán ở trước ngực của , ngủ rất say. Tĩnh Tri chỉ cảm thấy hạnh phúc vây quanh từng chút , khỏi hôn cái lên khuôn mặt nhắn mập mạp của con, ở trong lòng lặng lẽ với con, mẹ vĩnh viễn cũng rời khỏi con...

      Chỉ hai người chúng ta, cũng có thể trôi qua rất tốt, mẹ có con, cái gì cũng sợ nữa, cái gì cũng sợ!

      ****************************************************************

      Bánh bao bị bệnh liên tục tuần, sau đó mới xem như là bắt đầu bình phục, Tĩnh Tri cũng dứt khoát xin nghỉ tuần, mặc dù cấp được vui, nhưng cũng có làm khó , chuyện công tác ở thành phố A tới phiên , Tĩnh Tri mừng rỡ mỗi ngày ở nhà chăm sóc bánh bao .

      Mãi đến trưa nay, khi Tĩnh Tri chuẩn bị dỗ bánh bao ngủ trưa, liền nhận được cuộc điện thoại khẩn cấp của cấp .

      "Tôi , tôi xin nghỉ rồi, hơn nữa, đó vốn dĩ cũng phải là chuyện của tôi." Tĩnh Tri nắm chặt điện thoại, trong lòng cực kỳ khó chịu, cần nghĩ cũng biết, Mạnh Thiệu Đình lại thay đổi phương pháp để uy hiếp , nhưng muốn tham gia vào những chuyện này nữa, nếu như bởi vì chịu ký hợp đồng với công ty, trong lòng của xem thường .

      Đầu bên kia điện thoại trầm mặc hồi lâu, lại giống như mơ hồ nghe được ít thanh huyên náo, lúc sau, ngay lúc Tĩnh Tri chuẩn bị cúp máy, giọng của Mạnh Thiệu Đình bỗng nhiên từ bên trong điện thoại vang lên.

      "Tĩnh Tĩnh, em làm sao vậy? nghe Trần tiên sinh em xin nghỉ tuần, xảy ra chuyện gì sao?"
      ChrisHale205 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :