1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thịnh Thế Vinh Sủng - Phi Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ly sắc

      ly sắc Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      78
      Hóng chương mới hóng chương mới........
      sonduy thích bài này.

    2. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      định chia làm 2 nhưng ráng cày hết chương nên hơi lâu! thông cảm nha.
      với lại có lại lap oài nên chắc ra chương đều hơn! thak muk
      cầu 25 like nha



      Chương 42

      Ngỗ nghịch? !

      A Nguyên quả thực tức quá hóa cười, mặt lộ ra biểu tình châm chọc , thấp giọng , "Lý quốc công muốn sống tốt qua ngày sao ? cho rằng dựa vào thái phu nhân là có thể kiêu ngạo mãi sao?" Làm hỏng thanh danh của tứ phò mã, tuy rằng ngoài miệng Hoàng thượng gì nhưng về sau Lý quốc công còn có thể tốt sao? Lý quốc công đây là lấy cả gia tộc và thái phu nhân ra để đánh đổi sao, nghĩ đến đây A Nguyên lại thấp giọng hỏi, " phu nhân Lý quốc công, rất đẹp sao?" tuy gặp lần nhưng nàng quá chú ý, cũng cảm thấy quá đẹp, nghĩ rằng lại có thể làm Lý quốc công mê mệt tới nỗi để ý tới trưởng tử, quả thực là phụ nhân rắn rết!

      Ở trong cung, Ngũ công chúa và A Nguyên có quan hệ tốt nhất cũng hiểu tính tình hận ràng của nàng nhất. Nếu gặp người thân cận, làm nũng nhõng nhẽo thế nào cũng được, nhưng là gặp phải người nàng chán ghét giống như tiện nhân phu nhân Lý quốc công, chỉ sợ trong lòng A Nguyên sinh ra hận ý. Ngũ công chúa cũng phải đơn thuần lớn lên trong cung, ngày thường bày ra bộ dáng khả ái ngây thơ chẳng qua là để làm trưởng bối thích, lúc này thấy A Nguyên có chút tức giận, liền che giấu chút nào nheo mắt phượng cười lạnh "Đây chính là chỗ tốt của thứ nữ, quen giả vờ nhu nhược, làm Lý quốc công cảm thấy cả phủ đều bạc đãi phu nhân của ."

      Đích nữ thế gia nghiêm chỉnh thường ngày đều có phong phạm nghiêm cẩn làm sao có thể là đối thủ của người như vậy, huống gì mẹ đẻ tứ phò mã mất sớm, Lý quốc công chỉ nhìn người mới cười, làm sao còn nhớ người cũ đây.

      "Thái phu nhân là người tốt như vậy..." A Nguyên chép miệng.

      Trưởng tỷ của Thái Hậu , lão thái quân quốc công phủ, con cháu đầy nhà, quả thực là nhân sinh đại thắng a, nghĩ tới lại gặp phải nhi tử não tàn , nay bị chọc tức tới ra bộ dáng gì.

      "Nghe , Lý quốc công phu nhân còn muốn đem cháu ruột của mình cho tứ tỷ phu làm nhị phòng, là kéo dài hương khói cho Lý quốc công phủ, tứ tỷ phu nguyện ý còn mắng nha đầu kia là hảo hảo chính thất làm lại làm nhị phòng cho người ta , quá sức biết xấu hổ, làm Lý quốc công phu nhân giận dữ rồi cho tứ tỷ phu bạt tai." Ngũ công chúa phẫn hận dậm chân "Tứ tỷ tỷ là người rộng rãi, nếu đổi lại là ta, roi quất chết tiểu tiện nhân kia rồi mới tính xong!" xong, lôi kéo A Nguyên hỏi, " liệu ngươi có biện pháp gì ?"

      A Nguyên mặc dù còn nhưng có rất nhiều chủ ý, xưa nay trong cung luôn luôn là A Nguyên nghĩ kế, Ngũ công chúa thực , nàng ôm hận , "Tứ tỷ tỷ là công chúa, tôn quý vô cùng, vì sao gặp phải bà bà như vậy ? !"

      A Nguyên lúc này chỉ có thể cười khổ.

      Ngũ công chúa muốn giết người, nàng còn tin nhưng là Tứ công chúa lại khác.

      Mẹ đẻ Ngũ công chúa là Đức phi người đứng đầu tứ phi, ngoại tổ gia là Định quốc công phủ hiển hách trong kinh , lại được Hoàng thượng và Thái Hậu thích, dĩ nhiên hề cố kỵ gì. Nhưng là thân phận Tứ công chúa lại có tôn quý như vậy , tuy rằng thường ngày cũng được sủng ái, nhưng nếu dám làm mất thể diện hoàng gia còn chưa biết Hoàng thượng nghĩ thế nào đâu, tuy rằng thân cận với Tứ công chúa bằng Ngũ công chúa nhưng nàng cũng muốn đường tỷ sống khổ sở, nghĩ tới những việc Lý quốc công làm, nàng cắn chặt răng, trong lòng sinh ra chủ ý.

      " Hiếu đạo luôn là nặng nhất ." A Nguyên thấy cung nữ đều cách xa liền ghé vào người Ngũ công chúa giọng , "Chỉ là sợ rằng phải để tứ tỷ phu nếm chút khổ sở, biết tứ tỷ tỷ có bỏ được hay ." Xong thấp giọng vài câu, Ngũ công chúa nghe xong trong mắt sáng choang liên tục gật đầu, A Nguyên rụt cổ , "Chớ để cho tứ tỷ tỷ biết là ta nghĩ ra chủ ý này !" Nàng như vậy mà nghĩ ra được chủ ý như thế chỉ sợ làm người ta cảm thấy tâm địa quá ác độc .

      "Ngươi yên tâm." tình cảm của Ngũ công chúa và A Nguyên thể so với tầm thường, biết nàng kiêng kị điều gì, vỗ vỗ lồng ngực của mình cười hì hì "Việc này là do ta nghĩ ra , có liên can gì tới ngươi đâu ?" Dừng chút rồi nắm tay A Nguyên thành khẩn "Huống gì ngươi là muội muội của ta, dù ngươi vậy ta cũng che chở thanh danh của ngươi ." Lại cười , "Lần này, ta có thể thở ra ngụm ác khí, đến lúc đó ngươi có muốn cùng ta đến Lý quốc công phủ xem náo nhiệt ?"

      " tốt lắm đâu." A Nguyên trong lòng động đậy nhưng vẫn làm bộ.

      "Ta biết chắc là ngươi muốn ." Thấy trong ánh mắt cục thịt mập tỏa ánh sáng, Ngũ công chúa cười, rồi lại cười lạnh , "Cho rằng chúng ta lo ném chuột sợ vỡ đồ nên dám làm gì nàng sao? Vậy để cho nàng biết, trêu chọc hoàng gia có kết cục gì!" Tứ công chúa gả vào phủ Lý quốc công, nếu hoàng gia nhúng tay quá nhiều vào gia bị chỉ trích, nhưng là Lý quốc công phủ cũng nên khi dễ người quá đáng như vậy.

      " lâu tới thỉnh an thái phu nhân, chúng ta hẳn là nên gặp chút." A Nguyên liền cười hì hì chẹp miệng .

      Tìm ra lý do quang minh chánh đại như vậy, tâm tình A Nguyên tốt, thấy các tỷ tỷ ở đằng trước nhìn qua vội vàng nhào vào lòng các nàng, lộ ra khuôn mặt đáng nhu thuận như động vật ưa làm nũng, dụ cho các tỷ tỷ đều cười rồi mới nắm tay Tưởng Thư Vân tới đình nghĩ mát.

      Tam công chúa thực đúng, vừa vào đình, A Nguyên cảm giác được luồng khí tức thanh mát đánh tới. Trong đình lúc này có mấy nữ hài nhi ngồi ở bên giỡn, thấy Tam công chúa và mọi người tiến vào đều đứng dậy mỉm cười tới vấn an rồi mới ngồi xuống. Nhìn các nha đầu của Tam công chúa đặt điểm tâm tinh xảo và nước trà lên bàn rồi yên lặng thối lui, lúc này mới có nữ hài nhi mặc váy màu xanh nhạt cười hì hì với Ngũ công chúa rồi nghiêng đầu với A Nguyên "Ta biết mà, nơi nào có A Nguyên, tuyệt đối có biểu muội."

      bé này mĩ lệ ôn hòa, còn dám đỉnh đạc gọi tục danh của A Nguyên và Ngũ công chúa, dĩ nhiên là người thân cận , A Nguyên che miệng cười giòn tan , "Khang nhi tỷ tỷ chỉ là vì muốn gặp ngũ hoàng tỷ mới nhớ tới ta sao?" bé này là đích thứ nữ của Định quốc công, là Đường tỷ của Ngũ công chúa, xưa nay ôn nhã hào phóng, thường ngày được Tưởng Thư Vân chiếu cố cực tốt, nay nghị thân. Chỉ là, tuy rằng cũng thân cận nhưng A Nguyên lại như ở trước mặt Tam công chúa kiêu căng tùy ý, ngược lại bộ dáng có chút quy củ, tuy còn nhưng lại có loại uy nghi.

      "Làm sao có thể muốn gặp ta, ràng là nghĩ cách để ta dự bị thêm đồ cưới đó thôi." Ngũ công chúa ra vẻ sầu bi thở dài, "Thôi kim ngân châu báu trong tiểu khố phòng của ta đều cho biểu tỷ thêm trang ."

      " nghe là keo kiệt." bé này đỏ bừng mặt hờn làm Ngũ công chúa phải vây quanh nàng bồi tội ngừng rồi mới bất đắc dĩ cười .

      đình đều cười nhìn bộ dáng Ngũ công chúa làm phục thấp, thời điểm A Nguyên cúi đầu uống trà, ánh mắt nhìn về phía trong góc, phía sau sa mạn chỗ 2 nữ hài nhi, thấy người vẻ mặt vui vẻ vỗ tay nhìn Ngũ công chúa sầu mi khổ kiểm, gương mặt vô ưu vô lự, cái khác lại cố gắng ngồi thẳng lưng, làm ra bộ dáng đoan trang trầm tĩnh, mặt tuy rằng cười nhưng lại đạt tới đáy mắt, A Nguyên ở trong lòng bĩu môi, hướng về bé phía đằng trước cười , "A Dung ca ca cũng tới rồi, ta biết là có thể nhìn thấy A Dao tỷ tỷ mà."

      A Nguyên vừa , ánh mắt của các nữ hài nhi kia liền rơi tới đây, nhưng mà bé kia cũng dám tùy ý như tiểu thư Định quốc công phủ, chỉ đứng dậy lại ngồi bên người A Nguyên cười , "Đại ca qua, công chúa tới, đại bá mẫu cũng bảo là ta phải hảo hảo chơi đùa với công chúa." Thấy A Nguyên mím môi cười, rất là thanh tú, nàng cảm thán , "Điện hạ nay, càng thêm có bộ dáng cười lộ răng " xong lại lộ ra biểu tình hâm mộ giọng , "Sao ta lại được như thế đây?" Mẫu thân nàng là nữ nhi của võ quan, thích nhất chính là há mồm cười to, nàng cũng thấy rất dễ nhìn, phụ than cũng thích, nhưng là nàng thấy các tiểu thư thế gia trong kinh tựa hồ cũng cười lộ răng, rất có quy củ.

      Da mặt A Nguyên co giật, muốn là nếu phải mình đủ răng nàng cũng thích cười lộ đủ tám cái răng a, chỉ là thế quá mất mặt, đành phải hàm hồ hỏi, "Dì như thế nào?" Dì ở đây chính là Thành Dương bá phu nhân .

      "Đại bá nương ta cứ là chính mình." A Dao đỏ mặt , " khi trang là phải trang đời, cuộc sống này có biết bao nhiêu đau khổ a." Nghĩ tới điều đại bá nương , nếu nam tử thích ngươi mặc kệ ngươi có bộ dáng gì cũng thích, A Dao đỏ mặt lại ngượng ngùng với A Nguyên điều đó, chỉ giọng , "Ta cảm thấy đại bá nương đúng cực kì ." Cha nàng cũng là đối với mẫu thân nàng như vậy . Nàng nhìn ở trong mắt, trong lòng luôn cảm thấy cực kì hâm mộ .

      Đến cùng cũng thân, A Nguyên chỉ cười híp mắt nghe hề lắm miệng, chỉ là chẳng biết tại sao lại nghĩ tới A Dung hư hỏng cái gì cũng dám dám làm, nàng giật mình, bỗng dưng có cảm giác thấp thỏng, ánh mắt lại rơi vào nữ hài nhi ngồi đối diện với A Dao, thấy nàng bởi vì A Dao ngốc hồ hồ lời tri tâm, mặt lộ ra châm chọc thần sắc mang theo vài phần khinh thường, trong lòng A Nguyên cười lạnh tiếng, nhìn ánh mắt khinh thường A Dao của bé lữa giận trong lòng A Nguyên bốc lên.

      Đây là nhìn A Dao nịnh bợ mình nên chướng mắt sao?

      Hai bé này, chính là 2 đường muội của A Dung . A Dao là đích nữ nhị phòng, thiên tính sáng sủa, chung đụng với A Nguyên cũng tệ lắm. Ngược lại là đích nữ tam phòng, luôn mang theo bộ "Tiên khí", tự xưng là bộ dáng thanh cao, làm người ta phát ngấy.

      Lại nghĩ đến nữ hài nhi này và nương của nàng cũng đồng dạng thanh cao như thế làm cho Thành Dương bá phu nhân chịu biết bao nhiêu khổ, trong mắt A Nguyên hơi trầm rồi mới cười hì hì dung vẻ mặt ngây thơ , "Hôm kia hoàng bá phụ có , Sơn Tây Bố Chính Sứ làm quan bất lợi, bị gọi hồi kinh , tại trong kinh đều đồn ầm lên chuyện này, biết rốt cuộc là có duyên cớ gì."

      A Nguyên cười tới vô cùng ngây thơ lại làm A Dao ngạnh chút, cố gắng cười tiếng rồi theo bản năng nhìn đường muội sắc mặt đại biến.

      A Nguyên ở bên vừa cười vừa uống trà, thưởng thức biểu tình của nữ hài nhi kia, thấy đôi mắt nàng lúc này mang sương mù liền cảm thấy vui vẻ , tâm tình tốt ra bên ngoài trêu ghẹo Tam công chúa "Tam hoàng tỷ, phải có ca múa rất đẹp mắt sao?”

      bé Trạm gia kia, ngay từ đầu còn đối với đường tỷ là A Dao thập phần khinh thường.

      Đường đường là thiên kim bá phủ, thân phận cũng rất cao quý, lại khom lưng trước mặt quý nữ tôn thất , cùng đường huynh nhìn như trích tiên kia giống nhau, lúc nào cũng lấy lòng Vinh Thọ công chúa, làm mất hết mặt mũi trong nhà ! Vốn là cảm thấy xấu hổ, nàng cố nén thích ứng trong lòng để đến, chính là vì muốn bị người lấy ra cái sai làm người trong nhà khó xử, làm sao nghĩ đến công chúa con của Túc vương gia lại còn nhắc tới tình của cậu nàng, chẳng phải là cố ý làm cho nàng khó coi?

      sai, Sơn Tây Bố Chính Sứ trong miệng A Nguyên, chính là cậu ruột của bé này, cũng bởi vì trong nhà có núi như vậy, nàng và mẫu thân của nàng mới có thể chướng mắt xuất thân của nhà đại bá nương. đại bá nương mê hoặc Đại bá phụ từ tiểu nha hoàn leo lên đến vị trí bên người bá phụ, chính là vị huynh trưởng nhà mẹ đẻ, cũng làm người ta khinh thường. Bởi vì bộ dạng tốt xem chút, khí khái của người đọc sách cũng hoàn toàn cần, nịnh bợ để cưới quý nữ tôn thất, tuy nay quả phong cảnh đắc ý, nhưng mà nàng xuất thân là nữ tử Thanh Lưu, sao có thể chấp nhận được chứ?

      Mẫu thân nịnh bợ quận chúa huyện chủ, làm nhi tử liền nịnh bợ công chúa vẫn là mộttiểu nha đầu!

      Đích thực dọa người, thanh danh đều bị các nàng làm hỏng!

      Nhưng đến cùng, tình của cậu cũng làm mất mặt vô cùng, bé này làm sao còn hơi sức khinh bỉ người ngoài, chỉ cảm thấy ánh mắt khác thường người khác nhìn mình, nhìn tới nỗi đứng ngồi yên, mặt đỏ bừng, thấp giọng , "Cậu ta, cậu ta cũng chỉ là bị người vu hãm ." xong , mặt đỏ bừng, ánhmắt xấu hổ tới muốn rơi lệ.

      Nếu cậu bị định tội, tuy cùng nàng quan hệ nhưng là ngoại sanh nữ nhi của tội quan...

      "Chúng ta là nữ hài nhi, ăn uống, ngâm thi tác họa là được , chuyện triều đình làm sao chúng ta có thể quản?" Tam công chúa lấy cây quạt vỗ vào tay chuẩn bị bốc thêm miếng điểm tâm rồi , A Nguyên ngượng ngùng thu vuốt về che miệng hòa khí cười , "Bản cung chỉ là thuận miệng thôi, nghĩ tới lại làm vị nương này thương cảm, mất hưng trí nha, mà thôi xem ở tình cảm của A Dao tỷ tỷ, dù là bản cung sai cũng kính xin nương chớ để ở trong lòng." phải là ỷ vào cậu ngươi nên thèm đặt dì vào mắt sao, ta đây ở trước công chúng bóc tầng da này của ngươi, xem ngươi còn kiêu ngạo cái gì!

      Tâm trạng của A Nguyên vốn tốt tại cảm thấy thực hết giận, thấy nữ hài nhi kia phẫn hận quay đầu mặt có vài giọt lệ, dừng chút lại cảm thấy nên so đo với nhiều như vậy nên giọng , "Thanh giả tự thanh, hoàng bá phụ oan uổng người tốt." Vậy cũng là là an ủi , chung quy nếu cậu của bé này trong sạch, hoàng bá phụ tuy rằng ở hậu cung là tra nam nhưng ở trong triều coi như là có chút sang rọi. Đương nhiên nếu phải trong sạch, biết ngày sau vị tam phu nhân của Thành Dương bá phủ kia còn dám bày ra bộ dáng coi thường người khác nữa .

      A Nguyên lòng cho rằng mình an ủi người ta lại nghĩ tới nữ hài nhi kia vẫn tức nỗ phổi, trong lòng hận nàng thêm vài phần.

      Nay ai chẳng biết, cậu của nàng bị hạ ngục, ngoại tổ gia đem tất cả các chiêu thức ra để gỡ án nhưng lại chỉ chờ tới giáo điều của Đại Lý tự đến điều tra tin tức. Ngoại tổ gia có biện pháp, chỉ có thể cầu đến trước mặt Thành Dương bá, ai biết Thành Dương bá lại ghi hận mẫu thân trước đây bất kính đối với Thành Dương bá phu nhân , thái độ chịu để ý chỉ bàng quang nhìn. Thành Dương bá đến cùng vẫn cách tầng, mẫu thân lau mặt ăn khép nép cầu phụ thân, này lại là thân thích ? Ai lại nghĩ tới phụ thân của nàng nhẫn tâm chỉ biết nghe theo huynh trưởng và tẩu tử , chỉ tới nha môn hỏi hồi rồi trở về liền với mẫu thân là vụ án này bị Hoàng thượng để mắt tới, nay ai muốn cứu cũng gặp chuyện tốt theo.

      Bộ dáng bất lực, nhưng là nàng biết, phụ thân đây cũng là hận mẫu thân mấy năm nay ở trong phủ sinh với tổ mẫu và bá nương nên muốn quản mà thôi.

      Cỡ nào nhẫn tâm!

      bé này ở trong lòng hận cực chỉ là nghĩ tới mất thể diện ở trong mắt người ngoài đành lạnh lùng về vị trí của mình ngồi xuống, A Dao thấy vậy ngượng ngùng tới an ủi .

      Chọc vết sẹo cái gì , cũng phải ai cũng hung ác như A Nguyên vậy .

      A Nguyên thấy nương này đem hảo ý của mình quăng xuống mặt đất rồi dẫm lên nhưng nghĩ dù sao A Dung cũng muốn nàng sinh ra tranh chấp bèn bỏ mặc rồi quay qua Tam công chúa ngồi bên cạnh canh chừng giữa A Nguyên và điểm tâm mềm nhũn kêu lên, "Tam hoàng tỷ, ca múa nha." Tam công chúa bất đắc dĩ lắc đầu cười , vỗ vỗ tay, liền thấy nhóm mĩ nhân mĩ mạo xiêm y phiêu dật ra nhàng uyển chuyển múa giữa hồ như tiên nữ bay , A Nguyên khỏi hứng thú, chợt nghe Tam công chúa ở bên cười , "ở đây có cây cầu đá dưới nước, có phải rất mới lạ ?"

      Quả rất đẹp, A Nguyên ở trong đình trợn tròn mắt , hưng trí bừng bừng xem ca múa.

      Tam công chúa vốn là muốn gọi các muội muội tới giải sầu, lúc này cũng lời mất hứng, Tưởng Thư Vân ở bên cạnh bắt đầu viết thơ lại thấy Tề Thiện trải ra giấy vẽ cực lớn, nghĩ nghĩ rồi mới hạ bút, chỉ trong chốc lát ra bộ họa quyển rất sống động, Tưởng Thư Vân là người tình thơ ý hoạ đều tinh thông tại bức họa của Tề Thiện trầm ngâm lát rồi viết bài thơ ngũ ngôn bát luật, các tỷ muội truyền tay xem, khen ngợi thôi, mọi người xem ca múa rồi giỡn giỡn, thập phần tự tại.

      Ngũ công chúa lúc này trở về ngồi bên người A Nguyên, thấy cách đó xa cũng có mấy thiếu niên nhìn về hướng trong hồ, là Phượng khanh và mọi người, ngay cả tình trường thất ý hảo tứ ca của nàng cũng da mặt dày thò đầu ra ngó dáo dác, hơi hơi do dự nhưng Ngũ công chúa vẫn có đẩy sa mạn ở chỗ Tề Thiện ra, chỉ giọng với A Nguyên "Dù là tâm thích cũng nên đường đột thanh danh nương nhà người ta, đúng ?" Thấy trong mắt A Nguyên hơi hơi sáng ngời, rất là khẳng định lời của nàng, Ngũ công chúa cười dán vào bên tai A Nguyên , "Tứ hoàng huynh thích Tề gia tỷ tỷ, nhưng là ta coi , Tề gia chỉ sợ đơn giản đồng ý."

      Lời này, hỏi thăm Túc vương năm đó bị Tề gia khi dễ tới suýt thắt cổ biết.

      Cho tới bây giờ, mĩ nhân cha nhà mình vẫn luôn nhớ mãi quên "hậu đãi" lúc trước, A Nguyên tự nhiên biết chỉ đành đồng tình tứ đường huynh chút, nhịn cười , "Hoàng tỷ cảm giác được, hoàng bá phụ cũng rất là dễ chịu sao?" Thấy Ngũ công chúa khẽ gật đầu, hiển nhiên cũng từ Hoàng thượng thông thường trêu chọc mà nhìn ra, ánh mắt nhu hòa nhìn lại thấy vài thiếu niên đều cười, vẫn chưa để ý mĩ nhân như họa ở bên hồ, trong lòng cảm thấy vui vẻ , giọng , "May mà, hoàng bá phụ là người cha tốt."

      Nếu muốn nhúng tay vào hôn của Phượng Minh sớm hạ chỉ tứ hôn mặc kệ ý kiến của Phượng Minh , nhưng là Hoàng thượng vẫn chưa làm như vậy, chỉ để Phượng Minh tùy tâm ý, tự nhiên là nhìn ra đều gì đó nhưng vẫn chưa ngăn cản, có thể thấy được trong lòng Hoàng thượng, hạnh phúc của con trai cũng rất trọng yếu, cũng đối với việc các hoàng tử liên tiếp muốn đám hỏi với quốc công phủ hề nghi kị.

      Huống hồ...

      Ánh mắt A Nguyên tự chủ được rơi vào người Tề Nhã Tề Thiện cười đùa, cảm thấy cậu mình , người biết vuốt mông ngựa như vậy, làm sao hoàng bá phụ của nàng hoài nghi được đây?

      Khi vài vị nương của Định quốc công gia đều hưng trí bừng bừng nhìn, A Nguyên lại thấy Tam công chúa mỉm cười trầm mặc hồi rồi gọi A Dao đến trước mặt, mỉm cười hỏi, " Ca múa hôm nay, ngươi có thích ?" Thấy ánh mắt Tam công chúa và Tứ công chúa nhìn A Dao đều mang nhu hòa cùng thiện ý, nàng cảm thấy có chỗ nào đó quái quái .

      "Thần chưa từng thấy qua ca múa đẹp như vậy ." A Dao là nương sảng khoái liền cười hì hì .

      "Ngươi biết , ai bảo ngươi chạy trốn." Ngũ công chúa trốn ở ngoài cửa nghe lén rất lâu , rất là đắc ý "Nhìn bộ dạng của tam hoàng tỷ kia, ngươi còn minh bạch sao? Đây là… " nàng len lén dán tại bên tai A Nguyên , "Đây là muốn cưới Trạm gia nương làm em dâu đấy."

      Khuôn mặt béo phì của A Nguyên nhảy dựng lên, giọng , "Trách được." Trách được lần này ngoài việc mời nương của An quốc công phủ và Định quốc công phủ chỉ mời Thành Dương Bá gia nương, nguyên lai là Tam công chúa xem mắt đệ muội a.

      Trong lòng cảm thấy ánh mắt Tam công chúa sai, chung quy nhà chồng của Tam công chúa tính là huân quý, bất quá là gia đình mới nổi, huân quý như Định quốc công phủ vậy thực chướng mắt loại gia đình này, còn bằng tìm ở gia đình chạm tay có thể bỏng chỉ là căn cơ sâu Thành Dương Bá. A Nguyên thấy Tam công chúa nhìn A Dao bộ dáng gần như là từ ái, giọng , "Thành Dương bá có khuê nữ, 2 cháu khác gì thân nữ, tam hoàng tỷ lúc này nhặt được đại tiện nghi ." xong đưa ánh mắt nhìn nữ hài nhi của tam phòng Thành Dương bá phủ ngồi trong góc kia sắc mặt tình bất định nhìn hết thảy, lắc lắc đầu thấp giọng , "Cũng biết vị này có biết là mình bỏ lỡ nhân duyên tốt hay ."

      Có thể mời cả 2 người cùng đến, vậy ngay từ đầu, Tam công chúa cũng vẫn chưa quyết định chọn ai .
      Sô Cô la Đắng, hauyen2803, B.Cat51 others thích bài này.

    3. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      Lâu quá k vào mà thấy cũng bình thường he, thui, k sao, mai chương mới nhé
      myuyen, Hale205, linhdiep174 others thích bài này.

    4. tramanh

      tramanh New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      11
      hay đứt dây đàn! Nàng ơi, ra chương mới !!!

    5. Hân nhi 2608

      Hân nhi 2608 Well-Known Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      3,244
      Chương 43
      (p1, cầu 15 like cho phần 2 lúc 11h pm)
      Lần này, quả A Nguyên đoán trúng .

      Tam công chúa vẫn còn do dự.

      Thành Dương bá là tâm phúc của Hoàng thượng, trong triều số người ghen ghét ít nhưng lại ảnh hưởng gì tới việc Hoàng thượng thích, nghe ngay cả Thái Tử cũng vô cùng tin tưởng Thành Dương bá. Tuy nàng hiểu biết nhiều, nhưng cũng biết Túc vương xem trúng con trai trưởng của Thành Dương bá là con rể, chỉ cần việc thành công phủ Thành Dương bá ít nhất ba đời đại phú đại quý. tới cùng, có thể được công chúa chấp nhận gả cho quả thực là kim bài miễn tử rất lớn. Gia thế như vậy dĩ nhiên là đối tượng lựa chọn tốt nhất trong lòng Tam công chúa, chỉ là đáng tiếc Thành Dương bá có con ruột nhưng nhị phòng và tam phòng lại có , Tam công chúa cảm thấy lựa chọn như vậy cũng sai .

      Lúc đầu nàng biết A Nguyên có địch ý đối với nha đầu của tam phòng. Xuất thân của A Dao quả tệ, huống gì nàng lại là trưởng nữ của bá phủ, nữ hài nhi thứ nhất luôn luôn bất đồng, chỉ là phụ thân của A Dao lại là quan võ, cùng với nhà chồng của Tam công chúa là thư hương môn đệ quá phù hợp. nương Tam phòng ngược lại có xuất thân Thanh Lưu nhưng làm việc có chút thanh cao hợp với mọi người ở đây, Tam công chúa muốn đệ muội đến ở chung hòa thuận , phải đem về để đặt trong nhà cung phụng nên quá thích. Nhưng là hôm nay thấy A Nguyên há mồm cho nương này mặt mũi , Tam công chúa cảm thấy cần do dự .

      Có thể làm A Nguyên trở nên như vậy chừng trong này còn có chuyện gì dấu diếm người khác, Tam công chúa nghĩ tới sau lưng A Nguyên là những ai tự nhiên dễ dàng chọn lựa.

      Huống gì A Dao có kiêu căng ngạo mạn , Tam công chúa cũng muốn tìm đệ muội được tự nhiên, càng thêm cảm thấy A Dao rất tốt.

      Thấy Tam công chúa vẻ mặt ôn hòa giỡn với A Dao, A Nguyên cảm thấy rất thú vị.

      Lớn như vậy rồi mà trừ bỏ thấy các phi tử ở trong cung dùng các loại biện pháp để thông đồng hoàng bá phụ, nàng vẫn chưa từng thấy qua mai mối, ngay cả ca múa cũng xem chỉ trốn sau lưng Ngũ công chúa len lén nhìn Tam công chúa lặng lẽ đem đề tài chuyển dời đến tiểu thúc của nàng, người này nay tuổi lớn nhưng lại hết sức hiểu chuyện, đọc sách bao giờ cần người khác thúc giục , năm nay muốn hạ tham dự thi cử để thử xem học vấn của mình, nhưng cũng phải là mọt sách, thường ngày cưỡi ngựa luyện kiếm cũng rất khá, nghe xong A Nguyên khỏi che miệng cười , "Nghe lời Tam hoàng tỷ , ta còn tưởng rằng đó là Nhị Lang Chân Quân hạ phàm !"

      Ngũ công chúa sớm biết đường muội bỡn cợt , cố nén cười giọng , "Ta thấy A Dao cũng bị chân quân mê hoặc mất thôi." phải a, A Dao có nghe hiểu Tam công chúa với nàng những chuyện này để làm gì, nhưng là vì mẫu thân nên nàng rất sùng bái người đọc sách , thường ngày luôn tin phục đường huynh A Dung, nghe thấy Tam công chúa như vậy, vỗ tay cười , "Nghe thấy đúng là bất phàm." Nhưng là công chúa điện hạ với nàng nhiều như vậy làm cái gì? Chẳng lẽ là muốn bảo nàng tỷ thí chút võ nghệ với vị công tử kia sao?

      Có mẹ ruột xuất thân là thế gia võ tướng A Dao tỏ vẻ khó khăn, nếu đúng là như thế, có phải dùng tới bản lãnh ?

      từng kiến thức qua sức chiến đấu của A Dao khi dùng đại đao, A Nguyên tuy rằng giảo hoạt nhưng cũng biết rối rắm trong lòng A Dao nếu nàng lặng lẽ thắp "Nhị Lang Chân Quân" cây nến.

      Tam công chúa cũng làm sao biết được? Thấy A Dao chân thành sảng khoái hề ngại ngùng, trong lòng càng thích được, cảm thấy đây mới là đệ muội trời định của mình , nàng ôn nhu vỗ tay A Dao cười , "Có cơ hội tốt, các ngươi cùng cưỡi ngựa chơi đùa với nhau." Thấy A Dao do dự, nàng liếc mắt nhìn mấy muội muội bên cạnh, Tứ công chúa ở bên liền cười , "Đều là người thân cả, đâu có nhiều quy củ như vậy? Huống gì cũng có chúng ta ai dám phải ?" Trấn an A Dao xong Tam công chúa quay đầu khách khí "A Kính xưa nay phong nhã, bằng làm thi góp vui?"

      A Kính thấy đường tỷ ngây ngốc trước mặt Tam công chúa vừa ngại vừa thẹn mặt đỏ lại thấy Tam công chúa nhắc đến mình liền phản kháng , "Ca múa ở đây giống chốn nhân gian, thi từ của thần thể so sánh được."

      Thi từ chính là nhã hứng, làm sao có thể do người ta ra lệnh mà tới ? Nhưng Tam công chúa là quý nữ thiên gia, A Kính cũng muốn sinh ra khúc mắc với nàng, dù nguyện ý làm thi nhưng cũng nịnh hót Tam công chúa chút . Tuy rằng những lời này là nàng cho Tam công chúa dễ nghe nhưng là tỷ muội Tề gia ở bên nhìn thi họa vừa ra lò trong tay rồi lặng lẽ đặt ở bên, muốn cùng nàng so đo.

      Tam công chúa cũng có nghĩ tới nương này vậy mà dám nể mặt mình, cuối cùng nhìn ở mặt mũi của Thành Dương bá nên nhịn lần, trong lòng thầm nhớ kỹ việc này chờ ngày sau thanh toán rồi mới mỉm cười gật đầu, nghiêng đầu chuyện với A Dao, càng càng thích A Dao thiên chân hồn nhiên, liên thanh gọi nha đầu bên cạnh lấy trang sức của mình mang tới, khi A Dao tay chân luống cuống nàng lấy cây trâm hồ điệp cắm lên , cười "Đây là của phụ hoàng thưởng cho ta hôm kia, vẫn chưa dùng tới, ta rất thích A Dao nên tặng trâm cài này cho ngươi, chỉ mong A Dao chớ quên tình cảm của ta."

      Làm công chúa, có thể dùng đến chữ tặng, điều này hiển nhiên là rất tôn trọng .

      Câm tram kia đầu A Dao sáng lung linh, đong đưa làm mọi người hoa cả mắt, hiển nhiên là quý trọng .

      Tổ hai người tham tiền là ngũ công chúa và A Nguyên đồng thời nuốt từng ngụm nước bọt.

      Nếu là đặt trong khố phòng của mình tốt rồi.

      Còn chưa vào cửa quý như vậy làm A Nguyên ghen tị rồi ghé vào vai của ngũ công chúa chuyển mắt ngừng, cảm thấy mình cũng nên thảo Thành Dương bá phu nhân vài thứ để bảo đáy hòm mới tốt.

      Tam công chúa thấy mặt A Dao đỏ bừng, cảm thấy mỹ mãn lại để A Dao ngồi bên cạnh mình, cùng mọi người giỡn.

      cười cười đến buổi tối, thấy sắc trời tối, Tam công chúa e ngại người trong nhà của các nữ hài nhi phải chờ đợi, liền đưa các nương về, lại nhắc nhở A Nguyên được ăn nhiều điểm tâm, miễn cho sau này lớn lên vẫn là bộ dáng tròn tròn phì phì, A Nguyên ừ ừ dạ dạ cho qua thấy ở xa xa có hai thanh niên cùng cưỡi ngựa lại đây, đều là mi mắt trong sáng, ánh mắt thanh minh, là hai vị tỷ phu cùng xuống ngựa, tam phò mã mỉm cười làm bộ vấn an Tam công chúa làm Tam công chúa giận đẩy cái, hiển nhiên cảm tình rất tốt.

      A Nguyên sớm biết rằng này hai vị ngọt ngọt ngấy ngấy, tam phò mã ở phủ công chúa phủ vui đến quên trời đất nên thèm để ý, lại nhìn mặt tứ phò mã thấy mặt trắng noãn nhìn ra điều lạ gì nhưng vẫn cảm thấy tỷ phu có chút thảm, cưới công chúa còn khổ như vậy nếu là có công chúa ở phía trước chống đỡ, chừng còn bị bức đến biến thành củ cải a, trong lòng lắc lắc đầu, nhưng là cái củ cải này... là tứ tỷ phu có thể chống cự nạp thiếp cũng đến nỗi tệ, ANguyên vô cũng bát quái vây xem tứ phò mã tới làm cái gì.

      "Ta theo công chúa hồi phủ." Tứ phò mã biết có A Nguyên và ngũ công chúa 2 người em vợ bên ánh mắt sáng ngời, chỉ mỉm cười cầm tay Tứ công chúa thủ ôn thanh . "Ngươi quay về, tốt." Tứ công chúa do dự lát, vẫn lắc đầu cái thấp giọng , "Phụ thân còn ầm ĩ với lão thái thái, nếu là…… nếu là thực được ngươi hãy nạp biểu muội kia , dù sao cũng là làm bài trí..." Đây là biện pháp nàng và Tam công chúa thương lượng ra. Kế mẫu của Tứ phò mã chẳng qua là muốn đưa người vào phòng của hai vợ, nếu như thế liền nạp nhưng là nạp về rồi có ngủ hay lại là chuyện của tiểu phu thê, chẳng lẽ ngay cả chuyện riêng tư như vậy Lý quốc công phu nhân cũng muốn xen vào?

      "Có có hai " Tứ phò mã hơi hơi động dung nhưng mà thấy mặt Tứ công chúa lộ ra bộ dáng bỏ được, trong lòng cũng khổ sở thấp giọng , "Cho dù là bài trí, cũng ở tại trước mắt ngươi, chẳng phải là làm ngươi chịu ủy khuất?" xong lắc đầu cười , "Trái phải còn có lão thái thái, chúng ta cũng chỉ cần cố gắng thêm vài ngày." Vừa vừa lau nước mắt cho Tứ công chúa, miệng giỡn "Ngàn vạn chớ để cho Thành vương điện hạ thấy, bằng chỉ sợ ta liền trở thành món thịt Dê nướng!"

      Tứ công chúa rơi nước mắt bị tứ phò mã chọc cười, phì cái rồi sẳng giọng, "Tứ hoàng đệ hôm nay ở đây, ngươi có muốn chuyện cùng ?"

      "Đợi khi ta phụ tình ngươi mới tìm điện hạ tạ tội." Tứ phò mã cười híp mắt .

      "Chỉ là ngươi đến ở trong phủ công chúa sợ là bị người chỉ trích." Phủ của chính mình ở lại vì nịnh hót công chúa mà mỗi ngày nghỉ ở phủ công chúa, ngay cả cha mẹ ruột cũng quản, chẳng phải là bị người lên án?

      "Lão thái thái ." Tứ phò mã đối với Lý quốc công thái phu nhân chân tâm cảm kích, mỉm cười "Những chuyện này ngươi đều cần phải lo lắng, ngày mai tổ mẫu thỉnh an Thái Hậu nương nương đến lúc đó có công đạo thôi." Lý quốc công phải là muốn tố cáo nhi tử ngỗ nghịch sao? Vậy cùng ! Lão thái thái tức giận đến nỗi sinh ra ác tâm, nhi tử biết xấu hổ vậy cần dù sao nàng cũng muốn quản nhi tử não tàn như vậy, nàng muốn vào cung trước với Thái Hậu và Hoàng thượng chút về chuyện Lý quốc công làm lão nương tức tới phát bệnh là như thế nào. Huống gì thay vì để Lý quốc công làm chuyện ngu xuẩn khiến toàn bộ gia tộc hay ho theo lại còn làm hoàng gia phẫn nộ, Lý quốc công thái phu nhân tỏ vẻ tiếc nuối chỉ có thể để nhi tử gánh tội danh lần.

      đám người và đứa con, là dễ dàng lựa chọn.
      Last edited: 6/7/16
      Sô Cô la Đắng, hauyen2803, B.Cat46 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :