1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tướng quân sủng thê - Ngọc Tịnh Cam Lộ (91/116)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cass_moon3010

      cass_moon3010 Well-Known Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      986
      Chương 8: Tới thôn trang
      Editor: Moon

      Tô Phụ quyết định chọn giờ Mẹo(*) xuất phát để tránh cái nóng đường .

      (giờ Mẹo: 5 – 7 giờ sáng)

      Lúc canh ba giờ Dần(*) Tô Nhược U ra khỏi giường, lúc này, bầu trời mới xuất vài tia sáng, rửa mặt xong, Tô Nhược U giúp mọi người sửa sang lại rương tráp(*), "Thanh Nhạn, chúng ta đến thôn trang, chỉ cần mang chút quần áo thoải mái đơn giản là được."

      (giờ Dần: 3 – 5 giờ sáng)

      (tráp: hộp trang sức của phụ nữ thời xưa)

      "Dạ, tiểu thư." Thanh Nhạn hiểu tiểu thư nhà mình thích mặc những bộ trang phục trắng thuần chú trọng kiểu dáng thanh nhã, đơn giản. Dù sao đây cũng chỉ là đến thôn trang nghỉ ngơi, liền chuẩn bị theo ý tiểu thư, nhưng suy tính phòng ngừa vạn nhất, vẫn đem theo ba bộ xiêm y đồ trang sức đeo tay đẹp đẽ quý giá.

      Mặc dù Tô Nhược U cố gắng tinh giản rút gọn, nhưng khi thu thập xong thành mười ba rương lớn, sai người nâng lên xe ngựa, Tô Nhược U dẫn nhũ nương, Thanh Nhạn cùng Thanh Loan hướng đến tiền viện.

      Đợi mọi người thu thập xong, ba tỷ muội Tô Nhược U, Tô Nhược Tuyết và Tô Nhược Nhị đều ngồi chung chiếc xe ngựa, trong ba người, đồ đạc của Tô Nhược U cùng Tô Nhược Tuyết ít nhất, chỉ có Tô Nhược Nhị ước chừng là mười lăm rương lớn, mà Tô Nhược Tuyết đơn giản hơn cả, trực tiếp mặc nam trang, bởi vì nhiều năm tập võ, dáng người mặc dù so với nam tử bình thường thấp hơn chút, nhưng cả người toát lên phong thái bất phàm, khuôn mặc như thoa phấn, môi hồng răng trắng, đích là công tử nhà quyền quý, làm cho Tô Nhược Nhị kinh hãi thôi, ngừng gọi "Nhược Tuyết ca ca" "Nhược Tuyết ca ca".

      Đoàn người ra khỏi thành, Tô Nhược Tuyết chịu ngồi yên nữa, rời khỏi xe ngựa, cưỡi tuấn mã trước đó chuẩn bị, đồng hành cùng phụ thân.

      Dọc theo đường , bánh xe lăn đều, Tô Nhược U nhìn mặt trời mọc ở chân trời phía Đông, sau lưng tường thành dần dần biến mất, ven đường những bông hoa biết tên tự tại lay động theo gió như vẫy chào người đường, xa xa khói bếp lượn lờ bay lên các thôn xóm, khô nóng quanh quẩn trong lòng nhiều ngày nay dần dần tản .

      "Đại tỷ, tỷ xem nhị tỷ ung dung tự tại."

      Tô Nhược Nhị ngay lập tức hâm mộ Tô Nhược Tuyết, vì cái gì nàng cưỡi ngựa!

      "Lát nữa mặt trời lên cao, cưỡi ngựa bên ngoài bị phơi nắng, đen da."

      Tô Nhược U nhìn tiểu muội trước mặt chu cái miệng nhắn, an ủi.

      " cũng phải."

      Tô Nhược Nhị nhất làn da trắng như trứng của nàng, thể nó bị rám đen được, nhưng vẫn có chút cam lòng.

      "Nhưng cưỡi ngựa là uy phong! Lại thuận tiện cho việc ngắm phong cảnh, hơn nữa, vì sao nhị tỷ rám đen?"

      Tô Nhược U khỏi buồn cười, "Nhị tỷ muội rám đen còn phải là do công lao của muội."

      Tô Nhược Nhị xưa nay thích chưng diện, nàng coi trọng chăm lo cho cách ăn mặc của chính mình, cũng quan tâm đến cách ăn mặc của mọi người xung quanh, thể chà đạp vẻ đẹp trời cho.

      Tô Nhược Tuyết thuở tập võ, mặc dù sư phụ cũng có chú ý đến, nhưng vẫn tránh được rám đen chút, khi đó Tô Nhược Nhị bắt đầu nghiên cứu chế tạo rất nhiều phương thuốc chống nắng làm da trắng đẹp, hề nghi ngờ, Tô Nhược Tuyết liền trở thành chuột bạch thí nghiệm, về sau có phải bởi vì tuổi tăng lên, Tô Nhược Tuyết dành nhiều thời gian hơn ở trong phòng thêu hay , hoặc là do phương thuốc của Tô Nhược Nhị quả có hiệu quả, mà mấy năm nay Tô Nhược Tuyết cũng dần dần trắng lại, tuy so với hai tỷ muội cùng mẹ là Tô Nhược U và Tô Nhược Nhị vẫn còn hơi đen ít, nhưng nếu nhìn kỹ thể nhìn ra, tuy nhiên khí sắc lại tốt hơn là do nàng hàng năm tập võ tạo thành nên hai tỷ muội kia nhìn thế nào cũng bằng .

      "Tất nhiên, bất quá đại tỷ muội cho tỷ biết, muội vài ngày này nghiên cứu thành công phương thuốc..."

      Tô Nhược U cười dõi theo tiểu muội trong nháy mắt khôi phục sinh lực vui vẻ cười , tốt phải sao?

      Cứ như vậy thời gian từ từ trôi qua, mặt trời càng lên cao, trong buồng xe cũng dần dần oi bức chút, Tô Nhược U cùng Tô Nhược Nhị thỉnh thoảng lại uống chút ít nước trà, trái cây cũng ăn chút, điểm tâm trong mâm ngược lại có động, đường cũng có gặp người nào, nên kéo rèm che ra, khí được lưu thông, liền cảm thấy khá hơn.

      Khoảng chừng là giờ Tỵ(*), xe ngựa cuối cùng ngừng lại.

      (giờ Tỵ: 9 – 11 giờ sáng)

      Tô Nhược U xuống, nhìn trang viên trước mắt, từng cọng cây ngọn cỏ, từng viên gạch mái ngói, mặc dù bằng tòa nhà tinh xảo ở kinh thành, nhưng được cái tự do buông thả gần gũi thiên nhiên.

      Tô Phụ dẫn ba tỷ muội đến chính đường, uống chén trà, vừa nghỉ ngơi vừa , "Mấy người các con về sân viện của mình trước , thu dọn sửa sang lại, lát nữa đến dùng cơm trưa."

      Tô Nhược U chào phụ thân cùng muội muội, mang theo nhũ nương cùng hai nha hoàn Thanh Nhạn, Thanh Loan trở về Ngọc Trúc Trai.

      Bên trong Ngọc Trúc Trai khắp nơi đều trồng đầy cây trúc, xuyên qua đường mòn vắng vẻ thanh tĩnh, vào trong viện, nhũ nương sai người đến đem rương tráp bỏ xuống, tiếp đó cùng Thanh Nhạn chỉnh đốn, mà Thanh Loan ra ngoài bưng chậu nước đến, hầu hạ Tô Nhược U rửa mặt.

      Rửa sạch mặt, Tô Nhược U mới cảm giác nắng nóng dần dần tiêu tán, quan sát căn phòng, gọn gàn sạch , mọi vật cũng an bày đầy đủ, ràng là phụ thân sớm thông báo cho quản thôn trang.

      Chờ sau khi thu thập chỉnh tề, Tô Nhược U gặp hai bà tử được lưu lại quét dọn Ngọc Trúc Trai, tướng mạo chừng bốn mươi tuổi, bất quá nông dân làm việc hàng năm, gió thổi nắng chiếu, cũng chắc, nhìn có vẻ đàng hoàng, tay chân, y phục, cũng là sạch , thưởng cho chút ít, rồi cho hai bà lui xuống.

      "Nhũ nương, Thanh Nhạn, Thanh Loan, các ngươi cũng nghỉ ngơi , ngồi xe lâu như thế, mệt mỏi sao."

      "Tiểu thư mau đừng như vậy, chúng ta mệt, có thể hầu hạ ngài, là may mắn của chúng ta."

      Hai tiểu nha hoàn vội vàng , trước nay đều vậy, tiểu thư đối với các nàng là thực lòng quan tâm, chưa bao giờ đánh chửi, còn rất săn sóc, đây là may mắn của các nàng.

      Tô Nhược U biết có khuyên các nàng nữa cũng vô dụng, vả lại, tuy nàng là chủ tử tốt, nhưng cũng phải người lương thiện, Thanh Nhạn, Thanh Loan từ theo nàng, toàn tâm toàn ý hầu hạ nàng, chỉ bằng phần tâm ý này, nàng đối xử tử tế với các nàng, làm cho các nàng chịu ủy khuất. Nhưng nếu như sau này các nàng phản bội chủ tử, Tô Nhược U mặc dù thương tâm, nhưng cũng mềm lòng buông tha.

      Chỉ có nhũ nương là bất đồng, nàng có thể cảm thụ được nhũ nương lòng dạ thương nàng như mệnh, nàng từ có mẫu thân, những năm này cùng nhau chung sống, Tô Nhược U đối đãi với nhũ nương gần như với mẫu thân, nhũ nương có con, nàng dự định chăm sóc cho nhũ nương đến khi người lâm chung.

      Tô Nhược U trông thấy Thanh Nhạn, Thanh Loan các nàng có vẻ mỏi mệt, liền cưỡng chế các nàng xuống nghỉ ngơi.

      "Nhũ nương, người đừng bận rộn nữa, ngồi xuống nghỉ chân chút." Tô Nhược U giữ chặt kéo nhũ nương ngồi giường mát ở gian ngoài.

      Bà vú quan sát Tô Nhược U, tràn đầy tự hào, tiểu nương của bà từ tiểu oa nhi gào khóc đòi ăn, nay trưởng thành thành đại nương duyên dáng kiều, chừng hai năm nữa tiểu nương của bà gả cho nam nhân xem nàng như trân như bảo, hai năm sau cũng có được hài tử thuộc về mình, mặc kệ qua bao lâu, bà nhất định theo bồi tiểu nương của bà, lúc sinh ra trải qua đau khổ, chỉ mong ông trời thương tiếc tiểu nương của bà, làm cho nàng đường hạnh phúc trôi chảy.

      Tô Nhược U gối lên đùi nhũ nương, nhìn ngoài cửa sổ cây ngô đồng cao lớn, cảm thấy lá xanh mây cao mát lạnh, giống như ánh mặt trời xuyên thấu qua lá ngô đồng phảng phất bị loại bỏ bớt khô nóng, hết thảy an nhàn yên ả.

      Lúc ăn trưa Tô Nhược U đổi sang mặc cái váy màu xanh biếc trăm điệp như ý, giữa cái nóng buổi trưa, càng thêm thoáng mát.

      bàn bày biện tám món ăn món canh, nhưng quá tinh tế, thức ăn nhà nông chủ yếu xào cộng thêm rau dại trộn, mặc dù đẹp mắt, nhưng khi thưởng thức cũng có được mùi vị riêng.

      Có lẽ do thay đổi hoàn cảnh, hoặc là mọi người mệt mỏi, hôm nay ngược lại bốn vị chủ tử Tô gia ăn bữa cơm ngon nhất kể từ khi vào hạ tới nay, điều này làm cho Tô Phụ vui mừng thôi, cảm thấy quyết định của ông chính xác.

      Ăn cơm xong, đại khái do lúc trước nghỉ ngơi, nên Tô Nhược U chưa có buồn ngủ, chợt nhớ tới bức tranh Mặc Lan phụ thân đưa cho nàng, khoảng thời gian này bận, nhưng thời tiết quá nóng, nàng dậy nổi tinh thần, tại cảm giác khá hơn nhiều, liền bảo Thanh Nhạn lấy ra, tinh tế quan sát nhưng nét vẽ của đại sư nét nhấc lên nét kìm lại, chân thành cảm nhận cùng thấu hiểu tâm tình đại sư lúc vẽ tranh, qua nửa canh giờ, Tô Nhược U vẫn như lão tăng ngồi vào chỗ của mình nhập đạo, say mê trong đó thể tự kiềm chế.

      Đột nhiên, Tô Nhược U dường như tỉnh lại, đem bức mực tranh Mặc Lan kia cẩn thận cuốn lại, gác ở bên, sau đó ngồi ngay ngắn trước bàn, trải giấy Tuyên Thành thượng đẳng ra, bàn tay trắng nõn cầm bút tinh tế vẽ tranh giấy, gốc cây bệ cửa sổ có hoa lan trắng như tuyết lẳng lặng lộ ra nhị hoa, cảnh sắc bên trong bức tranh chân thực như .

      Dưới ánh mặt trời rực rỡ, thiếu nữ vung bút nhàng tô vẽ, thời gian bình yên, năm tháng tĩnh lặng, đẹp đến người khác đành lòng chạm vào.

      Rất nhanh bức hoa lan thạch đồ(*) nở rộ giấy, thạch phải quái thạch, hoa lan chẳng phải hoa lan, nhưng đẹp ở chỗ thích hợp, đẹp cách tự nhiên, giống như thiếu nữ vẽ tranh trước mắt, thầm lặng thản nhiên, lẳng lặng nở rộ vẻ xinh đẹp của chính mình, thầm tỏa hương, xinh đẹp nho nhã tuyệt đối tầm thường, đều có cỗ linh khí nhàng.

      (bức tranh hoa lan mọc đá)

      "Tiểu thư vẽ hoa lan càng ngày càng đẹp." Thanh Nhạn đứng đợi bên khỏi tán dương.

      Tô Nhược U cười nhạt lắc lắc đầu, "Cổ nhân có : Nửa đời họa trúc, cả đời họa lan, ta vẽ đáng giá nhắc tới, nhìn rất tốt, nhưng khí khái lại kém rất nhiều."

      "Nô tì hiểu cái gì khí khái, nhưng nô tì cảm thấy tiểu thư vẽ chính là đẹp mắt, nô tì biết phải như thế nào, nhưng xem tiểu thư vẽ hoa lan, cùng với bản thân tiểu thư cho nô tì cảm nhận giống nhau, đều đẹp như vậy."

      Thanh Loan vừa , vừa di chuyển cái chặn giấy, đem đem bức tranh cẩn thận đến đặt án kỷ phía trước cửa sổ, làm cho vết mực có thể khô nhanh hơn.

      Tô Nhược U nghe xong thản nhiên cười tiếng, tâm tư của người đơn thuần ngược lại luôn có khả năng nhìn thấu bản chất vật.

      Tô Nhược U nới lỏng sợi tơ buộc ống tay áo, nhanh chậm sửa sang nếp uốn ở mặt , "Kỳ lần này ta cũng cảm giác mình tiến bộ rất lớn, quả nhiên là tác phẩm của đại sư thể xem thường."

      Vừa dứt lời nụ cười mặt nở rộ.

      Thanh Nhạn nhìn qua tiểu thư nhà mình đoan trang ưu nhã, lặng im , nàng biết, phải mất bao nhiêu năng lực cùng tỉ mỉ mới có thể nuôi dưỡng được kiểu nữ tử như Tô Nhược U, khí chất nhã nhặn trầm tĩnh, cử chỉ nhu hòa, lịch tao nhã thanh lệ, hơi thở như hoa lan, cùng tiểu thư nhà khác tất nhiên khác biệt lớn.

      Cứ như vậy, Tô Nhược U bắt đầu cuộc sống nhàn nhã ở thôn trang.

      Ngày thường Tô Nhược U ở trong viện, dười giàn nho dùng những sợi mây bện thành cái xích đu, cầm quyển thi tập chọn lọc yên tĩnh đọc, ngẫu nhiên có gió thổi tới, chỉ nghe tiếng trúc như tiếng sóng vỗ va vào nhau từng đợt, mất tao nhã, hứng thú vừa đến, linh cảm đột phát, cũng có thể vung bút vẽ tranh, mặc dù suy nghĩ độc đáo hướng tới cái tinh xảo, nhưng nhiều tùy tính tiêu sái.

      Ve sầu cây ngô đồng lúc nào ngừng kêu gọi, nhưng giữa lúc nhàn nhã thoải mái này, Tô Nhược U cũng nghe ra vài phần thiền ý(*), hơi có chút ngộ được "Sủng nhục bất kinh, khán đình tiền hoa khai hoa lạc; khứ lưu vô ý, vọng thiên vân quyển vân thư."(*) Đúng là chân lý.

      (thiền ý: ý nghĩ lúc tĩnh tâm theo cách của Phật giáo)

      ( quan tâm hơn thua, xem trước sân hoa nở hoa tàn; rời lưu lại vô tình, nhìn trời mây thu lại mây bay)

    2. cass_moon3010

      cass_moon3010 Well-Known Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      986
      Chương 9: Lần đầu gặp gỡ
      Editor: Moon

      Hôm nay, khi bầu trời có những tia sáng đầu tiên, Tô Nhược U liền thức dậy sớm.

      Nguyên nhân là do Tô Nhược Nhị cảm thấy cứ ở mãi trong viện quá mức nhàm chán, vậy nên quản đưa ra đề nghị , về hướng tây bắc bên ngoài thôn trang khoảng ba dặm đường, có ngọn núi, được thôn dân gần đó gọi là Thanh Sơn.

      Khoan hãy , tục ngữ quả nhiên đúng, thanh sơn lục thủy, dưới chân núi Thanh Sơn đúng là có dòng suối lượn quanh, dòng suối mặc dù lớn, nhưng được cái lung linh, giữa dòng suối nước trong xanh vả lại còn nông, bình thường thôn dân ở gần đó hay tới bắt cá chơi đùa, nhưng khoảng thời gian này, quan lại quyền quý kinh thành liên tục đến nghỉ hè, thôn dân sợ va chạm quý nhân kéo theo tai họa, nên tới nữa.

      Mà quản trong thôn trang thấy tiểu thư nhà mình nhàm chán, mới ra, núi Thanh Sơn cũng có dã thú gì to lớn, nên cần sợ phát sinh ra nguy hiểm, hơn nữa trong núi thỉnh thoảng xuất các loại động vật như thỏ, gà rừng có thể săn bắt được.

      Tô Nhược Nhị vừa nghe có nơi để vui chơi, tất nhiên lôi kéo các tỷ tỷ cùng , phải nhiều người càng náo nhiệt sao! Vốn dĩ Tô Phụ đáp ứng cùng nhau tới, nhưng bất đắc dĩ tạm thời có việc, phải vội vã chạy về kinh thành .

      Vì là du ngoạn, nên Tô Nhược U chỉ dẫn theo hai nha hoàn Thanh Nhạn, Thanh Loan, nhũ nương mấy hôm trước thân thể có chút khó chịu, lần này thể được, Tô Nhược Tuyết, Tô Nhược Nhị cũng dẫn theo bên cạnh hai nha hoàn, bất quá Tô Phụ kiên trì, sai thêm mười hộ vệ theo.

      Đoàn người chậm rãi tiến vào dưới chân núi Thanh Sơn, dòng nước suối trong suốt, thấy ràng những viên đá cuội chìm dưới đáy, ngẫu nhiên ra những cây rong bèo xanh biếc trôi lơ lửng, theo gợn nước chậm rãi lay động, rất đáng .

      Tô Nhược U giẫm lên hoa cỏ xanh ngát như được tấm thảm, phía đỉnh đầu hơi nóng tỏa ra từ mặt trời hừng hực bị đại thụ cao ngất che , nhìn suối trước mắt chảy quanh co uyển chuyển, vui vẻ ngớt.

      "Đại tỷ, nhị tỷ, mau đến đây, có cá!"

      Tô Nhược U nghe vậy vội vàng chạy qua, quả nhiên giữa dòng suối thỉnh thoảng thấy vài con cá bơi lội trong đó, mà mấy con cá này béo tốt, mới nhìn thôi cũng thấy thèm.

      Ngay sau đó, Tô Nhược Nhị nhanh trí, đề nghị nấu cơm dã ngoại, mỗi người tự lựa chọn thu hoạch các loại thức ăn từ xung quanh, rồi quy định thời gian trở lại dòng suối này nhóm lửa nấu.

      Tất nhiên, Tô Nhược U lựa chọn câu cá ngay tại đây, Tô Nhược Nhị ngây ngốc ngừng, muốn vào trong núi xem thử có nấm, rau dại các loại hay , định hái xuống nấu canh, Tô Nhược Tuyết nhìn mọi người hào hứng như vậy, quyết định lên núi bắt thỏ hoang, chim trĩ, làm thêm món ăn.

      Quyết định xong, Tô Nhược Nhị, Tô Nhược Tuyết chia nhau mang theo hai nha hoàn cùng ba thị vệ rời .

      Tô Nhược U sắp xếp chuẩn bị câu cá, tuy rằng có kinh nghiệm, nhưng cũng may có Thanh Nhạn, nhà Thanh Nhạn lúc trước ở ven sông, dựa vào đánh cá để mưu sinh, vậy nên, câu cá chỉ là chuyện .

      Được Thanh Nhạn hỗ trợ, Tô Nhược U cuối cùng cũng có thể yên tâm ngồi câu cá, câu cá cần kiên nhẫn, Tô Nhược U tự nhận năng lực ngồi lâu của mình hơn hẳn người khác, huống chi nơi này non xanh nước biếc, thuận tiện ngắm cảnh thư giản, nàng hết sức hưởng thụ.

      Khoảng nửa canh giờ trôi qua, Tô Nhược U chỉ câu được hai con cá, cứ theo tốc độ này, căn bản đủ cho mọi người ăn, thị vệ nhìn xung quanh xác thực có người nào, liền đề nghị bơi vào suối bắt cá, bọn họ mặc dù từ sống trong Tô gia tập võ, nhưng phần lớn trước đây đều là trẻ con nông thôn, chuyện xuống sông mò tôm làm ít, câu cá là việc lịch tao nhã bọn họ lành nghề, còn mấy việc mò cá xiên cá làm rất thuận tay.

      Tô Nhược U suy nghĩ chút, mọi người dễ dàng gì được ra ngoài chuyến, vui vẻ mới quan trọng nhất, liền gật đầu đáp ứng .

      "Tiểu thư sao lại đáp ứng? Bọn họ dễ nghe, còn phải là bản thân muốn chơi."

      Thanh Loan nhìn mấy thị vệ reo hò nhảy xuống suối, hết sức vui.

      "Cũng phải, người nào đó được chơi đùa, nên hài lòng ư."

      Khó có được lần ra ngoài, Thanh Nhạn liền buông thả chút, trêu ghẹo Thanh Loan.

      " là, nhìn cái bộ cạng cao hứng của bọn họ, làm người khác cảm thấy ngột ngạt!"

      Thanh Loan nhất thời có phản ứng kịp, trực tiếp ra, hiếm khi được ra ngoài, nàng cũng muốn dạo chơi.

      Vừa đảo mắt thấy tiểu thư cùng Thanh Nhạn đều nhìn mình cười, mới phát ra cẩn thận lọt vào bẫy của Thanh Nhạn.

      "Tiểu thư, người xem Thanh Nhạn, lại giễu cợt ta!"

      "Được rồi hai người các ngươi, còn ồn ào nữa cá bị các ngươi dọa chạy mất."

      Tô Nhược U mặt nghiêm lại, nhưng quan sát đôi mắt tràn đầy vui vẻ, làm gì có chỗ nào tức giận.

      Bầu khí lần nữa an tĩnh lại, đột nhiên từ phía sau trong rừng cây xuất mấy tên hắc y nhân, người tới động tác nhanh chóng, nháy mắt đến trước mặt đám người Tô Nhược U, làm Thanh Loan sợ tới mức lập tức lớn tiếng kêu cứu.

      Thanh Nhạn vốn là ám vệ Tô Phụ an bài bên cạnh Tô Nhược U, lúc này quan sát đám hắc y nhân, chỉ thấy bọn họ tác phong nhanh nhẹn, thân thủ nhàng, vừa nhìn liền biết được huấn luyện nghiêm chỉnh, phải đám ô hợp, hơn nữa mục tiêu của bọn họ ràng, nhắm thẳng tiểu thư mà tới, bọn họ đến lâu như vậy đều có hành động, đợi khi các vị tiểu thư phân tán ra, hơn nữa còn chờ thị vệ rời thời gian sau mới động thủ, đủ biết bọn họ có chuẩn bị mới đến.

      Thế nhưng dù cho nàng phải đánh cược cả cái mạng này, cũng bảo trụ tiểu thư.

      Tiếc rằng người đến quá nhiều, chỉ người Thanh Nhạn, hai quyền khó địch bốn tay, mặc dù võ công Thanh Nhạn hơn bậc, nhưng phải ứng phó với nhiều người, nháy mắt, Tô Nhược U liền bị tên hắc y nhân trong đó khiêng , hướng phía sau núi Thanh Sơn lao .

      Tô Nhược U kiên cường khắc chế toàn thân được run rẩy, liều mạng tự với mình, phải bình tĩnh, phải tỉnh táo, tại nàng chỉ có thể dựa vào chính mình, chỉ cần tranh thủ kéo dài thời gian chút, bọn người Thanh Nhạn chạy đến cứu nàng, sư phụ dạy nàng, nàng có thể, nàng có thể...

      Tô Nhược U chịu đựng cảm giác khó chịu khi bị khiêng vai, run rẩy vươn hai tay, rút ra cây trâm đầu do Tô Phụ đặc chế cho ba tỷ muội các nàng, nhìn bên ngoài cây trâm này cũng bình thường giống như những cây trâm khác, hoa sơn trà bằng bạc tĩnh lặng nở rộ đầu trâm, thân trâm lá xanh vây quanh cành, thập phần lịch tao nhã.

      tại, Tô Nhược U nhàng vặn mở đuôi trâm, lên bộ phận trơn nhẵn tinh tế dài nửa ngón tay, đầu nhọn sắc bén như kim châm, đó ánh sáng , đủ thấy vô cùng sắc bén.

      Tô Nhược U khẽ vặn vẹo, điều chỉnh thân thể, thuận lợi để quan sát phần cổ phía sau hắc y.

      Sư phụ từng , khắp thân thể con người ước chừng có khoảng năm mươi hai cái đơn huyệt, ba trăm cái song huyệt, năm mươi cái kinh mạch huyệt vị đặc biệt, chung lại là bảy trăm hai mươi huyệt vị. Có trăm lẻ tám cái huyệt nguy hiểm, trong đó có bảy mươi hai cái huyệt đánh vào đến mức trí mạng, còn lại ba mươi sáu cái huyệt là trí mạng, thường gọi "Tử huyệt" .

      Mà tử huyệt sau cổ có huyệt Phong Trì, từ vùng thái dương về phía sau giữa hai bên cổ cách chỗ lõm chút chính là huyệt Phong Trì, tay nắm chắc, đợi cơ hội.

      Tô Nhược U thầm phán đoán vị trí huyệt Phong Trì của hắc y nhân, cẩn thận đem tay phải dịch qua, cơ hội chỉ có lần, nhất định phải kích mất mạng, nếu lành ít dữ nhiều.

      Hắc y nhân vội vã chạy trốn, cũng chú ý nhiều đến nữ tử người, tiểu thư nhà giàu có thể làm gì, gặp phải loại tình này chỉ sợ sớm bị dọa co quắp lại.

      Tô Nhược U chờ đúng thời cơ, do dự nữa, dùng sức đem cây trâm đâm vào hắc y nhân.

      Hắc y nhân bị đau, chút lưu tình quăng Tô Nhược U ra, Tô Nhược U quỳ rạp mặt đất, ngước mắt nhìn hắc y nhân hướng mình tới, định vung đao bổ về phía mình, cảm giác sâu sắc thời điểm khó giữ được cái mạng này, bỗng nhiên hắc y nhân kia đổ gục xuống, Tô Nhược U kinh hãi mãi mà vẫn chưa ổn định lại được, giống như thể lý giải việc trước mắt, đến tột cùng xảy ra chuyện gì.

      "Đừng nhìn nữa, xác thực do nàng giết chết ."

      Chỉ thấy xuất thiếu niên mặc cẩm bào(*), Tô Nhược U nhìn có ác ý, tinh thần kiên cường chống đỡ nãy giờ cuối cùng tán loạn, hai mắt tối sầm, ngất .

      (y phục làm từ gấm)

      "Ê ê ê, nàng làm sao vậy?"

      Thiếu niên nhìn nữ tử trước mặt tóc tai bù xù đột nhiên ngã xuống đất, cuống quít tiến lên đỡ nàng.

      Phát thiếu nữ chỉ là do hoảng sợ quá mức ngất , có cái gì đáng ngại, liền yên lòng, nghĩ tới Bùi Hạo ngày, thế nhưng bởi vì nữ nhân mới lần đầu gặp mặt mà tâm rung động hai lần, khỏi buồn cười, "Nữ nhân này..."

      Thiếu niên này thể nghi ngờ chính là Bùi Hạo, kể từ tháng năm Bùi Hạo từ Định Châu trở về, lão phu nhân Bùi phủ có cái gì cũng cho phép Bùi Hạo ra ngoài, mắt thấy cháu trai sang mùa xuân năm sau mười sáu, Bùi gia bọn họ đơn truyền mấy đời, tính tình cháu trai còn quật cường, chạy ra ngoài mấy tháng thấy mặt, lần này nhất định phải làm cho cưới vào nhà cháu dâu, có người giữ chân đứa cháu trai, bớt rời khỏi nhà.

      Vì thế, Bùi Hạo bắt đầu chịu bức bách mai mối khổ sở.

      Nhưng Bùi Hạo là ai, đây chính là cái tên mạnh mẽ đứng đầu trong "Kinh thành tam hại", chỉ uy danh thôi cũng đẩy lui đại bộ phận quý nữ kinh thành.

      Bất quá danh tiếng Bùi gia cũng vừa, trải qua mấy triều đại các thế hệ Bùi gia trong tay đều cầm giữ những chức vị quan trọng, mặc dù Bùi Hạo là ngoại lệ, nhưng dựa vào nhân mạch Bùi gia nhiều năm, ngày sau chắc chắn cũng kém, cứ như thế xoay chuyển tâm tư phần lớn cha vợ dễ như trở bàn tay .

      Mặt khác, quy củ Bùi gia ba mươi con mới nạp thiếp, giành lấy được tình cảm của mấy vị nhạc mẫu, dù sao thiếp thất vĩnh viễn là kim châm trong lòng chính thê, châm vào thấy máu!

      Hơn nữa, Bùi Hạo tuy rất ngang ngược, nhưng vóc người tốt, ngọc diện công tử phối hợp tư tưởng hán tử lỗ mãng, thời điểm nhất định cũng có thể câu dẫn người ta, cho nên, số tiểu nương ngây thơ tình cảm nảy mầm dứt.

      Cứ như vậy, Bùi Hạo như lọt vào trong sương mù bị người ta tìm đến quan sát nhiều lần, cuối cùng quá phiền chán khi bị mấy vị phu nhân, tiểu nương trong tối ngoài sáng liên tục nhìn lén , do đó, bạo phát, trực tiếp cưỡi Xích Diễm, lưu lại lời nhắn cho lão phu nhân muốn tới thôn trang vùng ngoại thành nghỉ hè, sau đó lại lần nữa quang minh chính đại chuồn mất, có tâm tư tiếp tục theo bà nội chơi đùa.

      Đến thôn trang, Bùi Hạo tự nhiên chịu ngồi yên, nghe được gần đây có ngọn sơn, nghĩ đến muốn mang Xích Diễm chạy vài vòng. Kể từ lúc về kinh thành, luôn có tự do, Xích Diễm cũng bị trói buộc mãi ở trong chuồng ngựa, mặc dù hằng ngày đều thăm nó, cũng mang nó ra ngoài, nhưng có núi non hùng vĩ, có thảo nguyên lớn, Xích Diễm vui, cũng vui, lần này ra ngoài, phải tha hồ thả lỏng gân cốt.

      Mấy ngày nay Bùi Hạo mang theo Xích Diễm dạo hết xó xỉnh núi Thanh Sơn, hôm nay phát có người đến đây nhưng cũng có để ý lắm, núi này phải của nhà , ai muốn đến cứ đến, chỉ cần quấy rầy cùng Xích Diễm là được, thống khoái chạy vòng, Bùi Hạo thả Xích Diễm tự ăn cỏ uống nước, còn leo lên tàng cây hóng gió.

      nghĩ tới có người thức thời làm ầm ĩ đến , thò đầu ra, liền thấy hắc y nhân khiêng nữ nhân chạy qua, chuyện như vậy thấy được coi như xong, mà tại thấy rồi đương nhiên phải quản .

      vốn chuẩn bị động thủ, bất chợt chứng kiến động tác của nữ nhân kia, nàng mặc dù liên tục run rẩy, nhưng từng chút từng chút dịch chuyển thân mình đến vị trí thích hợp, trực giác cho biết, mục tiêu của nàng hẳn là huyệt Phong Trì, mà trực giác của luôn luôn chuẩn.

      Cho nên, trong khoảnh khắc đó, Bùi Hạo liền ngừng lại, muốn nhìn chút xem nữ tử này tới cùng có thể làm đến mức nào.

      Sau đó Bùi Hạo tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình nàng giết hắc y nhân, tuy rằng động tác thạo, cũng có thể nhìn ra được, nàng lành nghề, nhưng hành động rất quyết đoán, nếu như khí lực của nàng lớn hơn chút nữa, tuyệt đối tin tưởng, nàng có thể đem hắc y nhân kích mất mạng!

      Mà khi nàng cố lấy dũng khí động thủ trong tích tắc, cảm giác lúc đó nàng đẹp kinh người!

      Ánh mắt tối lại tựa hồ như có thanh cho biết, nữ nhân này, Bùi Hạo xác định muốn!

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      lần đầu gặp mặt mà máu me đầm đìa..mà Hạo Ca rung động đến tâm can, bó tay, thanks
      cass_moon3010 thích bài này.

    4. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      yeah tiếp editor ơi
      Thanh Nhã thích bài này.

    5. cass_moon3010

      cass_moon3010 Well-Known Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      986
      *** Rốt cuộc số chương lên được 2 chữ số, đăng 2 chương chúc mừng!

      Chương 10: Báo tên
      Editor: Moon

      Tô Nhược U chỉ là bị kinh hãi, chịu áp lực lớn, nên mới ngất , chẳng được bao lâu sau, liền từ từ tỉnh lại.

      Nhìn thiếu niên ở trước mắt, mặt như thoa phấn, môi hồng răng trắng, đôi mắt bồ đào (quả nho) đen xoay tròn sáng giống như ngọc, làm cho người ta muốn thương , có vẻ là công tử văn nhã, nhưng khi công tử vừa , nàng muốn đỡ trán.

      "Nàng tỉnh rồi, vừa nãy nàng đột nhiên té xỉu, làm ta giật cả mình, lần sau cho phép như vậy!"

      Bùi Hạo nhìn người trong ngực tỉnh lại, rất tự nhiên ra.

      Tô Nhược U nhanh chóng hiểu tình thế trước mắt, hết sức trấn định rồi từ trong ngực Bùi Hạo lui ra, lại nghĩ rằng ngược lại càng bị ôm chặt hơn.

      "Nàng, nữ nhân này, vừa mới ngất , tỉnh dậy liền thành , thể đàng hoàng nằm yên sao!" Giọng lộ vẻ bất mãn.

      Tô Nhược U muốn nâng trán, xin hỏi công tử ngươi chỗ nào cảm thấy vừa lòng, chúng ta cũng đâu có quen thân!

      "Cảm tạ công tử cứu giúp, tiểu nữ giờ khá hơn nhiều, còn thỉnh công tử buông tay, nam nữ thụ thụ bất thân."

      Tô Nhược U bình tĩnh nhàng lướt qua khuôn mặt Bùi Hạo, cũng nhìn nhiều, chính mình thủ lễ.

      "Nàng nhiều quy củ."

      Bùi Hạo lầu bầu câu, thấy khí sắc của Tô Nhược U tốt lên, tiếp tục dây dưa.

      Tô Nhược U từ trong ngực Bùi Hạo lui ra ngoài, sửa sang qua loa y phục hỗn độn cùng đầu tóc của mình.

      Bùi Hạo lúc này tôn trọng thủ lễ, quay lưng , nhìn hắc y nhân dưới chân, tới gần, đem cây trâm cắm ở huyệt Phong Trì của hắc y nhân nhổ xuống, ngại vết máu loang lổ cây trâm, quay lại đưa cho Tô Nhược U, "Của nàng." Giọng chắc chắn chút hoài nghi.

      Tô Nhược U nhìn cây trâm, đó máu còn giọt, Tô Nhược U khắc chế run rẩy của bản thân, nàng giết người, mặc dù người này muốn giết nàng trước, nhưng nghĩ đến mạng người cứ như vậy mà mất còn nữa ở tay nàng, nàng vẫn nhịn được run rẩy.

      Bùi Hạo nhìn nữ nhân run sợ, trong lòng cũng nhịn được nhói đau cái, bước nhanh về phía trước ôm lấy nàng, giọng trở nên ôn nhu.

      "Đừng sợ, đừng sợ, chết, chết, có ta ở đây, còn có ta mà..."

      Lời an ủi có gì đổi mới, cứ lặp lại liên tục vài câu như vậy, nhưng giọng chân thành làm cho Tô Nhược U cảm động thôi, giống như mở ra cơ quan nào đó thân thể nàng, hoặc có lẽ do bọn họ cùng nhau trải qua chuyện này, tại ở trong ngực Bùi Hạo, Tô Nhược U cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết, thần kinh vẫn luôn khẩn trương từ lúc nàng tỉnh lại đến giờ cũng triệt để buông xuống, cảm giác muốn khóc dâng trào mãnh liệt, kềm chế được.

      Bùi Hạo mười sáu năm qua chỉ có kiên nhẫn đối với võ công, nhưng tại chứng kiến nữ nhân trước mặt khóc đến mất khống chế, lại hoàn toàn có bất luận cái gì kiên nhẫn cùng chán ghét, chỉ cảm thấy tràn đầy đau lòng, càng khiến cẩn thận dỗ dành hơn, lo sợ nàng khóc nhiều quá bị họ, nên cẩn thận vỗ lưng cho nàng, lời nào chỉ ôn nhu săn sóc.

      Khoảng khắc sau, cảm xúc của Tô Nhược U dần dần bình phục, ý thức được chính mình thế nhưng ở trong ngực nam tử xa lạ khóc đến mất khống chế, Tô Nhược U liền quẫn bách, chỉ giọng thút thít, cứ nghĩ đến việc sau khi đẩy ra nàng có cách nào đối mặt với người nam tử xa lạ này, liền đứng yên như vậy đưa tay.

      Mà Bùi Hạo là ai, tập võ từ thuở , tai thính mắt tinh, sao có thể hiểu? Vừa rồi người trong lòng khóc kềm chế được, chỉ đơn thuần an ủi, tại mỹ nhân trong ngực, chỉ có kẻ ngốc mới có thể đẩy ra, lại ngốc! Tự nhiên cũng làm bộ như biết, tiểu nương của khóc như lê hoa đái vũ, phải an ủi nàng.

      Cứ như vậy, lúc Bùi Hạo giả câm vờ điếc, còn Tô Nhược U rốt cuộc muốn nhịn nữa, Bùi Hạo lại nghe thấy trong rừng cây mơ hồ có thành người khác kêu gọi, nếu như đoán sai, người bọn họ cần tìm, hẳn là tiểu nương trong ngực , Bùi Hạo thở dài hơi, nếu như tiểu nương có người thân đến tìm tốt bao nhiêu, trực tiếp dẫn về nhà nuôi!

      Đáng tiếc nếu chính là nếu, Bùi Hạo đành buông tay ra.

      Tô Nhược U lúc này cũng mơ hồ nghe thấy có người trong rừng cây tới bên này, chỉ là quá mức quẫn bách, dám mở miệng đáp lại, yên lặng cúi đầu nhìn dưới chân.

      Bùi Hạo thập phần nguyện ý thưởng thức thời khắc mỹ nhân thẹn thùng, nhưng người nhà tiểu nương rất nhanh tìm đến, thời gian cấp bách, chú ý được nhiều, cứ như vậy cầu hôn bừa thôi.

      "Nàng là tiểu thư nhà ai?"

      Cái gì? Tô Nhược U nhất thời phản ứng kịp.

      Bùi Hạo nhìn bộ dạng ngơ ngác của người trong lòng, khỏi buồn cười.

      "Nàng là tiểu thư nhà ai, cho ta biết, ta tìm người đến nhà nàng cầu hôn."

      Tô Nhược U ngước mắt nhìn về phía Bùi Hạo, giống như là thể nào tin nổi những lời vừa mới nghe vào lỗ tai, nàng lớn bao nhiêu đây, lần đầu tiên gặp được người chuyện này trực tiếp như vậy, quả mở rộng tầm mắt, đời lại có người biết xấu hổ như thế, làm cho nàng bình thường luôn kiềm chế tỉnh táo tại đều giữ được nữa.

      "Mở to mắt nhìn ta như thế làm cái gì, mau trả lời ta." Bùi Hạo thúc giục.

      "Huynh đến tột cùng vừa ý ta chỗ nào?"

      Tô Nhược U thong thả mở miệng, bọn họ hôm nay mới gặp mặt lần đầu tiên, hai người còn chưa hề chuyện gì với nhau, chưa tới nhận thức thân phận đối phương, biết gia thế của nàng, hiểu tính tình của nàng, cũng nắm được thích của nàng, mở miệng muốn cưới nàng! Thậm chí vừa rồi nàng ở trước mặt giết người, còn hết sức có hình tượng khóc lớn hồi.

      Nếu như , vừa ý là dung mạo của nàng, có thể dọc đường nàng bị khiêng tới nơi này, y phục, đầu tóc sớm bừa bộn chịu nổi, vừa rồi lúc giết người máu còn bắn tung tóe mặt, y phục, nàng còn bị quăng mặt đất, lại khóc lớn hồi, dám tưởng tượng bộ dạng nàng lúc này là như thế nào, cư nhiên dám muốn cưới nàng!

      "Nàng, vậy mà biết xấu hổ!"

      Bất thình lình bị người trong lòng hỏi vừa ý nàng ở chỗ nào, khiến cho Bùi Hạo thổ lộ bỗng nhiên có chút bất ngờ kịp đề phòng, bất quá Bùi Hạo là ai, đây chính là gà trống bên trong đám gà chiến! Hơi điều chỉnh bản thân chút, Bùi Hạo lại nắm giữ hoàn toàn tiết tấu, nhớ tới màn động lòng người kia, Bùi Hạo miệng nhếch lên.

      "Nàng biết là thời điểm nàng giết hắc y nhân rất xinh đẹp sao."

      Lúc giết người, lão Thiên, ai tới cho nàng biết tên biến thái trước mặt từ nơi nào đến, có thể hay tới đưa !

      Giống như còn nhớ tới cái gì, Bùi Hạo lại mở miệng.

      "Thần sắc tỉnh táo bình tĩnh sau đó của nàng coi như có thể vừa mắt, bất quá, bộ dáng khước từ ta đáng ghét, lúc khóc lê hoa đái vũ nhào vào ngực tồi, ta rất thích!"

      xong thỏa mãn cười, làm như rơi vào hồi ức nào đó.

      Thời khắc chật vật nhất trong đời của nàng bị nam nhân này bắt gặp, mà hết lần này tới lần khác còn bởi vì như thế nên mới nhìn trúng nàng, bình thường nàng tự hào nhất là mình luôn giữ được vẻ tỉnh táo bình tĩnh trong mọi chuyện thế nhưng vào trong mắt bất quá miễn cưỡng chỉ có thể vừa mắt, còn có nàng khước từ mới là bình thường, nương nhà nào lại yên ổn như thường trong lòng người xa lạ, đó mới kỳ quái!

      Tô Nhược U bị nam nhân này làm cho tức giận lạnh nhạt gì.

      Bùi Hạo đột nhiên hướng về phía cánh rừng bên cạnh vểnh tai lên, nghe tiếng bước chân lại gần, tức giận lầu bầu câu, " là bực bội!"

      Rất muốn trực tiếp đem tiểu nương khiêng về nhà, cứ như vậy là xong, thế nhưng như thế quá lỗ mãng, chắc chắn việc này là thể thực được, cũng phải có nghĩ tới nhờ người đến cầu hôn, động lòng đâu phải là bị người ta giết, tuy da mặt đủ dày, nhưng cũng có phần ngượng ngùng.

      Ai, tiểu nương nhà nên quá dũng mãnh, khó lấy được! tại lưu lại chỗ này, tiểu nương mặc dù quần áo chỉnh tề, nhưng là đến mức bắt buộc phải gả cho , nếu cứ mạnh mẽ lưu lại, về sau lúc cầu hôn, làm cho người ta có ấn tượng tốt biết làm sao, mất nhiều hơn được, tính toán xong, quyết định rời .

      Bùi Hạo chuyển hướng quay sang với Tô Nhược U, "Được rồi, tại nàng cũng sao, ta tự mình tìm tới, bất quá, nàng phải nhớ kỹ, ta tên Bùi Hạo."

      Tô Nhược U hoàn toàn nên lời, nhìn quay người về phía bên trong cánh rừng bước , đột nhiên, Bùi Hạo xoay người quay lại, khuôn mặt nhắn khẽ nhíu lại, giống như là có cái gì đó rất phiền não, do dự lát, thở dài hơi, nhìn Tô Nhược U buồn rầu, "Ta vẫn là yên lòng, làm sao bây giờ..."

      Tô Nhược U nhìn Bùi Hạo, thể cảm thán tạo hóa thiên vị, ràng người này thô lỗ thẳng thắn dọa người, nhưng khi nhìn chằm chú người khác, lại làm cho người ta đành lòng tổn thương , đôi mắt bồ đào to đen xoay tròn ở giữa sạch vô tội, chọc thẳng vào lòng người liền sinh ra ý nghĩ thương xót.

      Bùi Hạo cúi đầu, tinh tế quan sát tiểu nương, chỉ thấy vết bẩn mặt Tô Nhược U bị nước mắt tẩy rửa sạch , nguyên bản mặt trắng nõn tỳ vết nay càng thêm vẻ óng ánh trong suốt, lông mày cong cong như dùng than vẽ, đôi môi tựa như đào, vậy đôi mắt đào hoa còn chứa đựng nước mắt mênh mông vô hạn trong đó, vạch trong lòng mảnh rung động.

      Bỗng nhiên nảy lên ý tưởng, Bùi Hạo tung tăng nhảy nhót, "Ta muốn đóng dấu trước!"

      Cái gì? Con dấu!

      Tô Nhược U sinh lòng cảnh giác, người này từ trước đến nay đều làm những việc lẽ thường, xác thực phải như nàng nghĩ !

      Tô Nhược U muốn lui về phía sau, nhưng còn kịp rồi, bàn tay Bùi Hạo chụp tới, tay vịn chặt eo Tô Nhược U, tay vịn chặt cái ót, đầu cúi thấp, nhanh chóng ở môi Tô Nhược U hôn cái, giống như là chưa ghiền, thừa dịp thời khắc Tô Nhược U còn ngây người, tiếp tục hôn lên hai gò má nàng, sau đó cười đắc ý.

      "Nàng, nhớ kỹ, nàng được ta đóng dấu, nhất định phải chờ ta đến cửa cầu hôn!"

      rồi tung người nhảy lên, biến mất ở chỗ sâu trong rừng cây.

      Tô Nhược U ngu ngơ đứng tại chỗ, nàng bị khinh bạc sao?

      Nàng cư nhiên bị người nam tử xa lạ khinh bạc!

      Quả thực thể tin được, nàng có bị kẻ bắt cóc làm gì, cuối cùng lại bị người cứu nàng khinh bạc! Vì lý do buồn cười của , cưới nàng! Con dấu! Quả thực!

      Thứ cho nương từ được giáo dục thành tiểu thư khuê các như nàng lúc này nội tâm vô lực tiếp nhận, Tô Nhược U cảm giác muốn tức giận đến nổ tung, có thể do thói quen nhiều năm làm cho nàng bây giờ vẫn giữ được yên lặng.

      Lúc Thanh Nhạn và mọi người tìm thấy Tô Nhược U, Tô Nhược U vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, phảng phất như có phát sinh chyện gì.

      "Tiểu thư, người có sao chứ?"

      Thanh Nhạn lo lắng từ xuống dưới quan sát tiểu thư, trong nội tâm tràn đầy hối lỗi, phịch tiếng quỳ mặt đất.

      "Tiểu thư, đều do nô tỳ bất lực, mới hại tiểu thư gặp nạn, xin tiểu thư trách phạt!"

      "Thanh Nhạn, đứng lên , ta đây phải là có việc gì sao."

      Lần này đối phương ràng có chuẩn bị mà đến, mình Thanh Nhạn có khả năng thay đổi cục diện, nghĩ đến hai muội muội tiến vào rừng, Tô Nhược U cả kinh.

      "Nhị tiểu thư, tam tiểu thư bên kia như thế nào?"

      "Hồi đại tiểu thư, nhị tiểu thư có gì đáng ngại, trước đó trở về lúc sau liền vội vã tìm tam tiểu thư rồi."

      "Tam muội bên kia thế nào, có tin tức chưa?" xong, Tô Nhược U vội vàng trở về.

      Lại dặn dò thị vệ đồng hành, mang hắc y nhân cùng, thù này, Tô gia nàng nhất định báo!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :