1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Minh Hồng

      Minh Hồng Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      76
      thua đạt... dạ vâng k phần biệt được đâu trống đâu mái nữa :hoho::hoho::hoho:

    2. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Bài học rút ra từ chương này và các comment của các cái đẹp bên :
      1. Dù ở thời đại nào, đàn ông nên rời phụ nữ của minh quá lâu, khả năng phụ nữ bị trai đẹp hấp dẫn quên lối về là có, là khá cao, là rất cao (tuỳ định lực từng chị em)
      2. Nếu đổi vai, đây là Thái phó dự hội nghị thượng đỉnh X, ở đó có các giai nhân xinh đẹp, 500 chị em comment theo chiều hướng gào thét Thái phó thủ thân, dùng đầu mà nghĩ, đưng dùng đầu .... để nghĩ. Nhưng ở đây là Hoàng thượng, các chị em có vẻ ủng hộ phương án nên đề cao cái đẹp, hoa thơm phải oánh cả cụm, bông chưa đủ, bông chưa ăn thua. Điều đó cho thấy 500 chị em đoàn kết. Fighting!
      3. Nếu theo motip ngôn tình cẩu huyết đời đầu, câu chuyện như sau: Tài tử kia trở thành tình nhân thế thân, rồi đến ngày tài tử nhận ra điều đó, rời . Khi rời , tài tử biết mình mang thai... À bỏ mẹ, nhầm nhầm. Túm lại khi tài tử rời , Hoàng thượng nhận ra mình tài tử, thế là quá trình cường thủ hào đoạt bắt đầu, sau đó là ngược thân ngược tâm, xong thế éo nào đó Hoàng thượng HE với Thái phó.... Hahaha, tôi bị Thái phó mua chuộc, kệ tôi!
      @Hằng Lê tôi muốn xem màn bắt kẻ thông dâm, tôi muốn xem màn đánh ghen rồi tung clip lên weibo Đại Nguỵ, tôi muốn xem, tôi muốn xem...
      Kimanh1257, Juliah, Thùy Dương9543 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 122
      Edit: Bống

      Đề thi là do lão phu tử đức cao vọng trọng trong thư viện đề ra, đơn giản trước là câu đối sau là điền bài thi. Khác với các thí sinh chuyên tâm vùi đầu vào đề thi, vị thư sinh ngọc quan kia lại mang đến cho người khác cảm giác như chỉ dạo sân vắng, luôn là người gác bút dầu tiên, sau đó ngẩng đầu, ánh mắt sáng ngời nhìn về phía Niếp Thanh Lân.

      Ánh mắt nóng bỏng kia đến ngay cả Thiệu Dương công chúa đứng bên cạnh cũng có chút nhìn nổi, chỉ hận thể dùng khăn tay trong tay, che kín khuôn mặt của muội muội nhà mình lại, miễn cho nàng bị tên háo sắc càn rỡ kia dùng ánh mắt khinh bạc.

      Nhưng Niếp Thanh Lân cũng quá để ý, mà tự nhiên cùng bốn mắt nhìn nhau, cuối cùng cũng làm cho vị thiếu niên tâm cao khí ngạo kia có chút đỏ mặt. Hai má trắng nõn hồng hồng, cho dù có dùng loại son thượng hạng nhất cũng thể điều chế ra loại màu xinh đẹp như thế này.

      Niếp Thanh Lân đem Kim cốt phiến cầm trong tay gõ vào tay vịn, miệng mỉm cười, trong lòng khỏi Thầm nghĩ: “Gã Giao Khuyển lúc vẫn chưa đến nỗi hoang dâm như thế, có khi nào cũng trải qua đoạn thanh xuân tươi đẹp, bẽn lẽn thẹn thùng như thế này hay ?”

      chìm trong những suy nghĩ vẩn vơ, đột nhiên thấy tỷ tỷ dùng ánh mắt cảnh giác nhìn mình, liền thu lại cười hỏi: “Sao tỷ tỷ lại nhìn ta như vậy?”

      Nghe Vĩnh An công chúa hỏi, Bát hoàng tỷ mới nơm nớp lo sợ : “Vẻ mặt vừa rồi của muội, giống y như vẻ mặt của Phan tam thiếu khi cướp dâu....”

      Niếp Thanh Lân nghe thế, vẻ mặt nhất thời suy sụp, mắt tỷ tỷ chắc bị mờ rồi, sao nàng lại có thể cháu họ ngoại Phan tam kia được? Nhưng nàng cũng cẩn thận thu hồi ánh mắt thưởng thức mỹ nam như hoa của mình, gia tộc của mẫu phi cho ra đời tên ăn chơi điếm hống hách rồi, cũng nên để xuất thêm nữ nhân phóng túng chuyên trêu đùa các thanh thiếu niên được!

      Sau lần mấy tỉ thí, 30 thí sinh đài tại chọn lựa lại chỉ còn có 05 người. Mà vị thư sinh ngọc quan kia vẫn luôn là người đứng nhất. Cuối cùng là phần thi vẽ tranh, vị thư sinh ngọc quan đó cũng lại là người hoàn thành bức tranh đầu tiên.

      Đợi đến khi bức họa Viễn Sơn Trọng Lâu Đồ của được treo lên cao cho mọi người thưởng thức, làm cho những người có mặt ở nơi này tán thưởng thôi.

      Niếp Thanh Lân cũng nhìn qua, chỉ cái liếc mắt nàng lập tức phát , vị thiếu niên này học theo nét họa phong của “Chấn Lâm” tiên sinh, bút lực mạnh mẽ, trầm bổng du dương, lên khí thế quyến rũ mạnh mẽ.

      Tài văn chương của Chấn Lâm thế gian có mấy vị tài tử được chiêm ngưỡng. Cho nên có mấy người có dịp đượcbắt gặp phong thái của bản tôn. Nhưng Niếp Thanh Lân lại là người hàng ngày chìm đắm trong bút lực đó, mắt thấy, tai nghe, nên đương nhiên liếc mắt cái có thể nhìn ra bức tranh này mặc dù đẹp, nhưng đáng tiếc... Vẫn thiếu chút hỏa hậu trong đó.

      Nhưng đây cũng là thiếu niên tài tuấn, tương lai ắt thành viên ngọc sáng. Kết quả tỉ thí cuối cùng, người dứng đầu bảng đương nhiên là vị thiếu niên kia, Niếp Thanh Lân thế này mới biết tên gọi của là Tùy Khinh Trần. Lúc này, bên dưới lầu hoa cũng lựa chọn ra tân hoa khôi đem hoa tươi được trang trí bỏ vào chiếc giỏ vừa được đưa xuống. Trong tiếng cười vui vẻ của mọi người phố, chiếc giỏ hoa được chậm rãi kéo lên.

      Dựa theo lệ cũ, người đứng đầu giáp cầm lấy tú cầu được làm bằng hoa tươi, tháo rời ra, sau đó đem phân phát đều cho các vị tiểu thư vẫn chưa chồng chung quanh đó, nếu như ai đặc biệt vừa mắt vị tiểu thư nào, cũng có thể đem tú cầu tặng cho nàng ấy, bất quá hơi khó xử nếu vị tiểu thư nhà nào chịu nhận, dùng lời dịu dàng khước từ, lúc đó cũng là mất hết thể diện.

      Vị thiếu niên kia cũng tiếp nhận bó cầu hoa được hoa khôi đưa đến, ngược lại đề bút họa lên đóa hoa thủy tiên vừa chớm nở giấy, đợi cho mực khô, liền xuống đài, đem bức họa về hướng Niếp Thanh Lân.

      “Giai nhân hẳn nên xứng với hoa tươi, đáng tiếc đóa hoa kia qua tay người phàm tục, lây nhiễm bụi trần, biết tiểu thư có vui lòng nhận lấy đóa thủy tiên vừa hé nụ này hay bức họa này” xong, liền nghiêm trang nhìn thẳng về phía Niếp Thanh Lân.

      Phải biết rằng vị thiếu niên tài tuấn này cũng có chút tiếng tăm tại thành Lâm An này, gia thế hiển hách. là cháu ruột của Trung Viên hầu định cư ở Giang Nam, tương lai chắc chắn kế thừa tước vị, cũng muốn dựa vào lần thi hội này đoạt vị trí đầu để có thể dễ dàng lựa chọn người. Nhưng vị thiếu niên này luôn tự cho mình là cao sang, đối vẫn luôn cười nhạt đối với lễ hội chọn rể này, ngẫm lại cũng đúng thôi, hầu môn cao sang quyền quý như thế, làm sao có khả năng cưới con của thương nhân làm vợ?

      Nhưng nghĩ tới, lại ngoài dự kiến của mọi người, chủ động tỏ ý đối với nữ tử có mặt ở nơi này. Làm cho mọi người xung quanh nhất thời ồ lên tiếng, sau đó là tiếng nghị luận sôi nổi biết vị nữ tử may mắn kia là thiên kim nhà ai.

      Niếp Thanh Lân nhìn về phía vị thiếu niên kia, ánh mắt mang theo vẻ nóng bỏng rất ràng, nhưng bề ngoài lại làm ra vẻ lạnh nhạt để ý, bất chợt nở nụ cười, mắt thấy giơ cao bức họa lúc lâu thấy hồi đáp có chút xấu hổ, rốt cuộc nàng cũng vươn tay đón lấy bức thủy tiên đồ.

      Mình cố ý giấu danh tính đến Phiên Mặc Lâu này, chọn vị trí tốt nhất để xem hết những thú vị của ngày hội cho này, mà quấy rầy nhã hứng của mọi người. Quả nhiên đợi nàng tiếp nhận thủy tiên đồ xong, đôi mắt phượng của vị thiếu niên kia sáng ngời, toàn bộ khách nhân có mặt ở Phiên Mặc lâu này đều xì xầm bàn tán rằng, khong biết vị tiểu công tử hầu phủ kia có phải đến nhà nữ tử thần bí kia để cầu hôn hay ?

      Mà Tùy Khinh Trần cũng muốn hỏi phủ đệ giai nhân ở nơi nào, còn chưa đợi kịp mở miệng. Nhị vị giai nhân đứng khỏi ghế muốn rời .

      Trong lòng khỏi quýnh lên, vội vàng đuổi theo. Nhưng nghĩ tới nhị vị giai nhân vừa tới cầu thang liền dừng lại. Chỉ thấy phía dưới chân cầu thang có vị nam tử đứng, tay cầm quải trượng bằng ngọc thạch, đầu trượng có đầu hổ nhe nanh, người mặc bộ áo dài bằng gấm sang trọng, càng tôn lên đôi mày rậm mắt phượng của nam tử này. người vị nam tử này xuất sát khí, làm khí vui tươi chung quanh biến mất gần như còn. Có lẽ do bên má của vết sẹo dài, giống như con giao long chiếm cứ, làm cho vẻ tuấn mỹ khuôn mặt càng tăng thêm phần tà khí.

      Niếp Thanh Lân hoàn toàn nghĩ người nào đó xuất ở nơi này, sau mấy tháng trời xa cách, đột ngột lại xuất ở Phiên Mặc lâu, nhưng mặt của …. Sao lại thế này?

      “Sao ngươi lại tới đây, mặt của ngươi......”

      Thái Phó nghe vậy, mắt phượng trầm, đem bên mặt hơi nghiêng nghiêng giống như muốn lãng tránh ánh mắt của nàng: “Bị thương ngoài ý muốn thôi, sao...... lúc hào hứng như thế, tiểu thư lại muốn sao?”
      Kimanh1257, conlu124, Iluvkiwi95 others thích bài này.

    4. Phạm Hiền

      Phạm Hiền New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      13
      Ha ha! Thái Phó ghen! Thái Phó ghen tới điên lên rồi! :v
      Sung sướng trước nỗi buồn của Thái Phó aaaaaaa....:yoyo14:
      saoxoay, Phong nguyetarusa1801 thích bài này.

    5. maixuan

      maixuan New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      20
      hay, thái phó phải hiểu rằng công chúa phải là đồ vật trong tay thái phó mà là chú bướm sẵn sàng bay
      saoxoay, lananhtran51fujjko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :