1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

NGƯỜI CON GÁI NÀY CÓ “ĐỘC” - NAM LĂNG (5)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 5: Bức tranh thứ năm[/b]

      Khi tới đợi sẵn ở đó.

      Dưới trời chiều mỏng màu quýt, tựa vào chiếc xe màu đen có rèm che phía đỗ ở ven đường, hút thuốc.

      Những sợi tóc mềm mại màu đen bay trong gió làm nổi lên cái trán trắng nõn, bất cứ lúc nào theo góc độ nào nhìn lại, Quan Hựu đều có loại khí chất độc đáo lóa mắt, im lặng tiếng động hấp dẫn ánh mắt của người bên ngoài.

      Sau khi cúp điện thoại An Nhan Nhiên cũng lập tức rời phòng triển lãm, chờ đến khi sửa sang mọi việc xong xuôi, mới thong thả tới nơi hẹn gặp. chậm trễ gần giờ, mà lần gọi điện thúc giục đều có. Chờ đợi phảng phất là thiên kinh địa nghĩa.

      Ngày trước phải như thế. Ngày trước chưa bao giờ ở dưới ký túc xá nữ hoặc là bên ngoài phòng tự học chờ . Mỗi lần đều là đến ký túc xá nam hoặc là phòng vẽ tranh tìm , chờ làm xong việc dang dở, rồi mới tiếp tục cùng nhau ăn cơm hoặc hẹn hò.

      Có khi có việc gấp, liền chờ lâu lâu, hoặc đến cuối cùng chính mình lại nhà ăn mua thức ăn mang đến cho .

      Đối với phương thức đương nam nữ dưới này, Tiểu Như từng vui đùa đến khinh bỉ, con trời sinh là được cưng chiều, sủng ái như thế, sớm muộn gì cũng trở nên xấu xa bỏ chạy với người khác.

      Khi đó nghe lời này, chỉ lắc đầu cười ngọt ngào. Trong trường học nhiều nữ sinh thích như vậy, chủ động theo đuổi cũng phải hai người, mà cũng làm gì khiến người khác hiểu lầm.

      Khi đó kiên định tin tưởng như thế, nhưng ngờ sau lại thành câu sấm.

      “Chờ lâu rồi?” An Nhan Nhiên tiến lên, chủ động mở cửa xe, “Xin lỗi, phòng làm việc nhiều việc quá. Tìm chỗ vừa ăn vừa chuyện, buổi tối em còn có việc.”

      còn ở bên kia xe nhìn gương mặt mang thần thái lãnh đãm, ngồi lên xe.

      Địa điểm ăn tối là An Nhan Nhiên chọn, nhà hàng lẩu vô cùng nổi tiếng, ghế lô còn, hai người ngồi ở đại sảnh, chung quanh đều là tiếng người ầm ỹ, ở giữa là nồi lẩu bốc hơi nghi ngút, hiển nhiên phải là địa điểm tốt để chuyện.

      thực tế, căn bản cũng chuẩn bị chuyện gì với . sở dĩ muốn tới, chẳng qua muốn gặp riêng mà thôi.

      “Tốt nghiệp năm rồi, em đều làm ở phòng triển lãm tranh?” nắm chặt đũa, ánh mắt từ đầu đến cuối dán người đối diện.

      “Vâng, đúng ạ.” ăn, nhưng lại nhanh tay động đũa, hết thịt dê lại đến thịt bò, ăn lát đôi môi đỏ tươi.

      “Đổi công việc , biết Cao Phỉ thế nào với em. ra phòng làm việc của ấy mới mở, trong khoảng thời gian ngắn đối với em có nhiều trợ giúp, nếu em cần, có thể…”

      “Xin lỗi!” An Nhan Nhiên đột nhiên cắt đứt lời của , con ngươi đen như mực chậm rãi rời , cuối cùng rơi mặt , “Em nghĩ hiểu lầm rồi, làm trợ lý của Cao Phỉ, hoàn toàn là do em tự nguyện, trong này cũng có lý do mà vốn cho là kia. Em cảm thấy công việc này rất tốt, ấy có tài hoa lại có năng lực, em tin thành công chỉ là việc sớm hay muộn.”

      “Tiểu Nhiên…” cúi đầu thở dài.

      “Nhưng ra …” lần thứ hai cắt đứt lời , bên môi ý cười càng tăng lên, “ Học trưởng Quan Hựu, tại hiểu tính tình của ấy hơn bất kỳ ai. Loại xưng hô Tiểu Nhiên này, sau này vẫn xin miễn cho. Loại gặp mặt như hôm nay, về sau tốt nhất tận lực tránh . xin lỗi lần rồi, chẳng lẽ còn muốn người khác gượng dậy lần hai?”

      Thoáng nhìn thấy đáy mắt biểu lộ ảm đảm, đầu ngón tay nắm đũa tự giác nắm chặt, ý cười khóe môi thu lại vài phần, lấy giấy ăn ra lau miệng, chậm rãi , “Em cảm thấy, nếu vật đổi sao dời, có mấy lời đều cần nữa. Mọi người tại đều có cuộc sống của mình, như vậy tốt lắm.”

      Như vậy tốt lắm.

      Khí nóng tràn ngập bàn ăn, hai khuôn mặt lệch nhau đều có chút mơ hồ. Giờ phút này, dưới đáy lòng An Nhan Nhiên cảm tạ khí nóng tràn ngập này, “Như vậy tốt lắm” thể loại lời kịch rách nát này chỉ có thánh mẫu của phim thần tượng mới có thể chứ tại thích hợp với .

      cũng dám chắc nếu với ánh sáng và khí im lặng ở nhà hàng Tây khi ra những lời này như thế nào, nhưng ở nơi này tiếng động lớn cùng khí nóng, vừa đúng che dấu giúp làm sao cũng nghe ràng tiếng nghiến răng nghiến lợi.

      “Như vậy tốt lắm?” lặp lại lời của , cuối cùng ánh mắt di chuyển lâu cũng dừng lại mặt , “Đúng vậy, em cảm thấy như vậy tốt lắm là được rồi.”

      Sau bữa tối, hỏi đâu.

      cần tiễn, cứ như vậy , cảm ơn mời khách.” An Nhan Nhiên lấy điện thoại di động ra xem thời gian, tới trạm xe bus gần nhất.

      Cho đến khi lên xe bus, qua trước cửa quán lẩu, chiếc xe màu đen kia vẫn như cũ đứng đó có rời .

      xoay đầu lại nhìn, thở ra hơi dài.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Đêm nay trước khi về nhà, siêu thị chuyến.

      lừa Quan Hựu, đúng là có việc, cần phải mua sắm tốt trước khi tối thứ sáu trở về biệt thự.

      Lần trước có biểu bất lương, bị người nào đó lệnh cưỡng chế cấm túc vòng, cũng chính là tuần trước muốn xuất ở biệt thự.

      Hơn nữa chuyện này là công việc, vậy lần này trở về đưa ra sắc mặt tốt gì. Giúp mua sắm nhiều thứ, dùng mỹ thực cùng lễ vật làm thế tấn công, là chiêu trò quen thuộc của .

      Có hiệu quả sao...Ách, kỳ tại nơi gặp mặt trước, cho tới bây giờ cũng cầu cao.

      Phòng làm việc của Cao Phỉ và phòng triển lãm tranh có chút khác nhau, ông chủ phòng vẽ tranh tương đối dễ chuyện, nghe cuối tuần có việc cố định, chỉ bàn giao công việc tốt cho sinh viên làm thêm là được.

      Quy định ngày nghĩ của phòng làm
      [​IMG]
      Phương Lăng, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 6: Bức tranh thứ sáu

      Thân thể ràng nóng như vậy, thần thái lại lạnh lẽo như có thể đem người đông cứng lại.

      An Nhan Nhiên còn vừa ngạc nhiên vừa đờ người mừng thầm, người kia ngay sau đó ngưng lại.

      “Em mau trở về thành phố ngay! có mệnh lệnh của tôi được xuất ở đây nữa!” lời kia, mang lệ khí.

      An Nhan Nhiên ghé thảm sàn trước sô pha, nhìn thấy chân dài của rời , nhụt chí đáp lời, “Được rồi, biết, em …nhưng hôm nay còn xe, ngày mai em mới được ?...”

      Trả lời , là bóng lưng tàn khốc của cùng tiếng bước chân lên lầu.
      Ngày tiếp theo, xám xịt rời biệt thự mà .

      Chuyện lần này, thấy kỳ quái. Cá tính người nào đó, vốn lãnh khốc lại dễ giận, thường thường đều hỉ nộ vô thường, làm cho người khác nắm được.

      chỉ cảm thấy được lý do chuyện ngày hôm qua, nên chỉ ra kia. (nàng phát có phản ứng ~~~)

      nhiều sai nhiều, nếu lúc ấy thuận theo tự nhiên liền ôm rồi hôn, chắc phải là thành công ! Hoặc là cứ thành với nhu cầu của mình, cũng đột nhiên tức giận đuổi người.

      Đến việc tham gia cuộc thi, sớm biết rằng để cho đồng ý dễ dàng như vậy, cũng tính toán nhiều thế.

      Dù sao cuộc thi này định tham gia rồi, cũng báo danh rồi, giờ việc muốn làm chính là trước khi hết hạn phải vẽ ra tác phẩm hoàn chỉnh.

      đến cùng, có đồng ý hay đối với cũng ảnh hưởng gì lớn. Bởi vì nguyên nhân kia, sớm tham dự nặc danh, lại thể nào vào thành phố, càng tham dự cuộc thi cũng như có liên quan gì. chủ động cầu xin , nhưng ra là trông cậy có thể ở giữa chỉ đạo, để có thể đoạt giải.

      tại xem ra, cuộc thi lần này chỉ có thể dựa vào chính mình. Cũng may bảy tám tháng này chưa từng ngừng luyện tập, trong lúc đó cũng hoàn thành xong mấy bức thành phẩm, đến cuối cùng nếu sáng tác được, cũng có thể mang ứng phó trước.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Hai ngày cuối tuần, đều giành thời gian ra ngoài chụp ảnh cùng với tìm kiếm tư liệu cuộc sống.

      Ở bức tranh đông đảo gió Gerry, thiên về trường phái tả thực, dùng thuật ngữ chuyên nghiệp đến thuyết minh đều thuộc loại chủ nghĩa thực. Giảng viên từng đánh giá nàng, kỹ năng cũng đủ, nhưng thiếu sáng tạo, bởi vậy kỳ hai của năm hai, vị phân vào phòng làm việc thứ nhất.

      Phòng làm việc thứ nhất làm việc luôn so sánh chặt chẽ cẩn thận, dựa vào đó đào tạo thành những năng lực trụ cột, cầu đệ tử quan sát kỹ cùng cảm thụ cuộc sống, lấy thủ pháp bất đồng để tổ chức hình ảnh.

      Đơn giản mà , cuộc sống là nơi phát ra toàn bộ tư liệu sống trụ cột đó.

      Thành S mùa hè nóng, nhà cao tầng san sát, sắc thái hoàng hôn càng phong phú, so nhân vật và tĩnh vật, am hiểu nhất vẫn là tranh phong cảnh.

      Giảng viên cho bọn biết, khẩn yếu quan đầu, nếu như thể kết cấu siêu việt từ tác phẩm của mình, vậy hãu tận dụng khả năng đem am hiểu của mình nhất vận dụng cùng chỗ.

      bộ tác phẩm đầy đủ phải sớm chiều có thể hoàn thành, chụp ảnh lấy tài liệu sau là phác thảo đường nét, lúc sau mới thành tác phẩm cao cấp. Cả quá trình này có thể xuất vô số thất bại từ bản sơ thảo đến bán thành phẩm, chủ yếu vẫn phải xem cảm giác của bàn tay cuối cùng thế nào.

      Ngày hôm sau, hầu như giành toàn bộ thời gian đều vẽ ở phòng vẽ. Cao Phỉ biết đến cuộc thi này sớm, chắc chuẩn bị đầy đủ, nên thấy bận quá, trong lúc đó phòng làm việc vẫn hoạt động như thường, đương nhiên còn có hai bộ sáng tác mới tường.

      Tác phẩm của Cao Phỉ vẫn kéo dài theo nhất quán hoa lệ gió, kết cấu hay màu sắc đều rất lớn mật. Hơn nữa hai tấm mới, chắc bởi vì Quan Hựu về nước chỉ đạo, bức tranh gió càng theo xu hướng chủ nghĩa lãng mạn, sắc thái cùng kết cấu biểu đạt ra càng nhiều tình cảm.

      Thân là trợ lý, An Nhan Nhiên có nhiều thời gian đứng ở tác phẩm mới của Cao Phỉ tinh tế quan quát bức tranh của .

      năm này, Cao Phỉ chính xác có nhiều tiến bộ, trước sau như sáng tạo độc đáo cùng kỹ xảo hoàn mỹ. Chính là, biết có phải thấy tác phẩm của người nào đó hay , cảm giác cho dù là thành phẩm như vậy, cùng hấp dẫn bằng bản sơ thảo hay bán thành phẩm tùy tay bỏ lại.

      An Nhan Nhiên còn nhớ lần đầu tiên bản thân nhìn thấy bút tích thực của trong lòng rung động, bộ tác phẩm mỹ thuật tạo hình, có thể thông qua võng mạc ở trong nháy mắt làm cho người ta chấn động khắc sâu lưu lại dấu vết tuy khó, vốn dĩ trước cũng có.

      Chính là tác phẩm của người nào đó, lại nháy mắt làm thất thần im bặt, quên hết thảy quanh mình, cơ hồ ngay cả linh hồn cũng đều bị hấp dẫn hết!

      Khi đó, mới hiểu được bản thân mình có bao nhiêu bé. Cùng so sánh với , cái kia của mình thậm chí căn bản xứng được làm bức tranh!

      Từng có thời gian, cố gắng hết sức bắt chước , rồi trong quá trình này bắt đầu ghét mỗi bức thành phẩn thậm chí bán thành phẩm của mình. Đến mức loại tình huống này quá mức ràng, bị lệnh cưỡng chế nếu hứa dừng việc vẽ tranh, cũng bị ném đến làm việc tại phòng triển lãm tranh.

      Khi việc qua, cho dù là tại hồi tưởng lại, vẫn có thể cảm giác được cảm giác tuyệt vọng lúc trước. Cho dù cố gắng đến mấy, đều khó có khả năng giống người nào đó, ràng đều là người, sao phần vạn của
      [​IMG]

      Chương 7: Bức tranh thứ bảy

      Sau khi mang dụng cụ vẽ tranh của mình về để ở góc phòng vẽ tranh của biệt thự, An Nhan Nhiên lập tức gọi điện cho Cao Phỉ xin nghỉ.

      Giọng Cao Phỉ mang chút ngạc nhiên, nghĩ đến vốn chuẩn bị sẵn sàng tiếp đón “người bị thương trong giờ làm việc” làm, kết quả là diễn viên chưa diễn bỏ chạy.

      Trước khi cúp điện thoại, Cao Phỉ cười dễ thương, “Nhan nhiên, là ngày càng khó nắm bắt rồi.”

      "Ha ha a, cám ơn khích lệ." Người nào đó tâm tình tốt, biết xấu hổ nhận lấy mưu ca ngợi.

      Giá vẽ vải tranh sơn dầu dụng cụ vẽ tranh chuẩn bị thỏa đáng, chủ nhân biệt thự thay đồ mặc ở nhà xuất .

      “Thầy à, hôm nay chúng ta học cái gì?” gương mặt trắng tuyết mềm mại, bộ dáng nên có của đệ tử đối mặt với cấp đại giáo sư cùng ánh mắt sáng chờ mong.

      Giờ phút này An Nhan Nhiên còn biết, chờ đợi của lại gặp phải kiểu dạy riêng "biến thái chỉ đạo" như thế nào.

      Từ lúc bị phát lén luyện vẽ tranh cùng với trốn tham gia thi đấu vô cùng lo lắng tới lúc biết lại chủ động đáp ứng dạy làm cho khiếp sợ, lịch trình tâm lý to lớn, làm hoàn toàn quên người này biến thái luỹ thừa n lần...

      Ngày thứ nhất: phác họa. Đối tượng: nam khỏa thân.

      Khi người mẫu nam bắt đầu cởi quần An Nhan Nhiên gọt bút chì.

      Mắt thấy người mẫu nam tuấn tú gầy trong nháy mắt cởi cả quần sịp, thiếu chút nữa đưa dao gọt vào ngón tay mình.

      Quay đầu, đại nhân vật chính ngồi bên uống cà phê, cảm nhận được ánh mắt của , chậm rãi , "Sao thế?"

      “Có thể vẽ bức tranh mặc quần áo được ?”

      "Em cũng phải chưa thấy qua." lạnh lùng liếc cái, ý có điều chi.

      " ta... Em chưa thấy qua..." Chính xác phải gặp
      [​IMG]
      Phong Vũ YênChris thích bài này.

    3. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 8: Bức tranh thứ tám

      rất ít khi kêu tên chính thức của như thế, vậy là biết khi tình huống này phát sinh hoàn toàn nghiêm túc.

      Buông tha? nhai hai chữ này trong lòng, mặt mờ mịt cùng mỏi mệt chậm rãi thu hồi, “Thầy, em tuyệt đối thể buông tha!”

      phải buông bỏ, mà từng hoàn toàn buông thả cho qua, cho nên tự với mình, từ nay về sau bỏ lỡ kiện nào!

      Ngày đó chính là trọng sinh, cần bản thân nhớ kỹ.

      đứng ở đó nhìn lâu, ánh mắt chợt minh chợt diệt, giống như cẩn thận quan sát… , “Có số việc cũng phải thể buông bỏ được. Em rốt cuộc có hiểu trước tại sao tôi cho em cầm bút?”

      dừng lại chút, lại hạ giọng , “Bởi vì tôi muốn em quên hoàn toàn những thứ trước đây. Nghệ thuật vốn sống, mà tranh của em chết rồi. Chỉ có quên , mới có thể trọng sinh.”

      Giờ phút này rất khó hình dung tâm tình của , nghe tới bức tranh của chết rồi, giống như là toàn bộ hi vọng đều bị bóng đêm nuốt hết. Song khi nghe được chỉ có quên, mới có thể Trùng sinh, lại phảng phất trong bóng tối khôn cùng ánh lên tia sáng.

      Tương tự như thế, giống như là trong khoảnh khắc nội tâm cùng trí nhớ của cộng hưởng với nhau.

      từng thấy mình có khả năng tiếp tục cuộc sống, cũng tự với mình như thế, muốn trọng sinh, nhất định phải quên những gì qua! Nhân sinh của thể bị hủy ở nơi này, thừa nhận cái kia, ngày nào đó nhất định đòi lại gấp bội!

      muốn, trong lúc lấy thái độ bình thản hờ hững này để sống cùng với hai người kia có lẽ vĩnh viễn biết. Ở dưới vẻ bình tĩnh của , từng có bao nhiêu miệng vết thương máu tươi đầm đìa – đây chính là vết thương bọn họ mang lại cho .

      Cho dù là trước mặt thần này hay người bình thường, cũng chưa bao giờ đề cập đến quá khứ của mình chữ.

      An Nhan Nhiên rốt cục khôi phục hoàn toàn thần thái mềm mại trước mặt , lẳng lặng nhấc khóe môi, khinh đạm , "Em hiểu mà thầy, cho em thử lại lần!"

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Do phòng triển lãm Bá Tường kết hợp với học viện thành S tổ chức cuộc thi vẽ tranh quy mô lớn vào cuối mùa hạ là kết thúc.

      Mọi người chờ mong các huy chương vàng bạc đồng được định đoạt bởi các họa sĩ nổi tiếng, thầy giáo trong học viện, cùng với các giám khảo nổi tiếng cho điểm tuyển ra những người có điểm cao nhất.

      Ngoại trừ sáu huy chương, cuộc thi còn trao năm giải ngôi sao mới có tiềm lực cùng giải thưởng sáng tạo đặc biệt.

      Điểm được tính như sau, sáu mươi phần trăm do hội đồng ban giám khảo chấm điểm, bốn mươi phần trăm còn lại do lượng bình chọn của cư dân mạng. Hơn năm mươi tác phẩm tham gia cuộc thi, trong lòng mọi người đều tự đánh giá giải tiềm lực và giải sáng tạo.

      An Nhan Nhiên nhận được thông báo giải thưởng cuộc thi trước ngày, khi trong phòng rửa tay ở phòng làm việc của Cao Phỉ xác định được tin về giải thưởng của mình.

      Trợ lý A: “ cũng bình chọn “Mối tình đầu” phiếu? ra kỹ xảo của bức tranh kia cũng tính là xuất chúng, nhưng biết vì sao, khi vừa nhìn thấy hình ảnh, bị người ở bên trong hấp dẫn!”

      Trợ lý B: “Đúng vậy, dùng người mẫu nam để tham gia cuộc thi lớn như vậy là to gan lớn mật. Bức tranh kia ngoại trừ cố tình khác loại ra, lại làm cho người ta cảm thấy hương vị hờ hững duy mĩ!”

      Trợ lý C: " cảm giác đó trước tiên là bởi vì màu sắc của tác phẩm, hình ảnh có đường nét ràng, chỉ trông vào ảnh hưởng của sắc đồng vẽ lên nhau. Cảm giác hờ hững này còn vì người và vật thần thái và tư thế, tác giả đem cảm giác nắm vô cùng đúng chỗ! đúng với ý tưởng giải thưởng sáng tạo!”

      Trợ lý A: " chuyên nghiệp, mấy ngày nữa trao giải, có thể nhìn thấy tác giả của bức tranh! biết tranh này có phải tác giả tự vẽ chính mình hay ?"

      Trợ lý C: " háo sắc! Liền nhớ dễ nhìn, Hạ Như An, vừa nghe chính là tên của con ! Dù sao đến soái, còn ai có thể so vượt được Quan Hữu! Phỉ tỷ của chúng ta là hạnh phúc!"

      Trợ lý B: "Chỉ tiếc, Phỉ tỷ lần này đoạt giải..."

      đến đây, An Nhan Nhiên trong phòng kế bên chợt nghe được hai người khác nhìn về phía thở dài vài tiếng, hiển nhiên ở nơi làm việc, đây là đề tài cấm kỵ. nhớ tới buổi sáng mấy ngày nay Cao Phỉ ràng có biểu vui vẻ, giờ ngộ ra ấy sáng sớm theo Lưu Huy tới đó do thám kết quả cuộc thi.

      nhíu mày, nâng lên vẻ tươi cười hiền hậu.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh diễn ra ngày chín tháng tám.

      Bá Tường cùng với tập đoàn tài trợ tiếc tiền quảng cáo khắp
      [​IMG]

    4. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      Chương 9: Bức tranh thứ chín

      “Đúng vậy đúng vậy! Nhiều họa sĩ giảng dạy khẳng định tài ba của bạn như vậy, dựa vào cái gì mà ta câu đồ bỏ phủ định tất cả!”

      Đồ bỏ ? An Nhan Nhiên cân nhắc câu quen thuộc này, chẳng lẽ người kia là --- nhưng điều đó có khả năng mà! Theo tính tình của , làm sao lại có trường hợp công khai xuất như thế này?

      “Đúng thế!” nữ sinh tiếp tục an ủi, “Mình nghe ông giáo sư kia vào thời điểm vẽ được nữa, mình cảm thấy nhất định là bức tranh của ông ta đẹp, lại ghen tỵ tài ba của bạn, cho nên cố tình đả kích bạn! Sát thần cái gì, mình đoán cũng chỉ là ông lão kém cỏi thôi !”

      " phải!" Nữ sinh khóc nghe đến đó, rốt cục lên tiếng cắt đứt, " ấy phải người như vậy, các bạn gặp ấy, thể tùy ý phê bình ấy như vậy!"

      "..." Hai nữ sinh im lặng , "Ông ta, chính là, mắng chửi bạn..."

      " ấy mắng mình hẳn là, là mình tốt, có thể gặp ấy lần may mắn, còn vọng tưởng chụp ảnh chung với ấy... Nghe ấy chưa bao giờ chụp ảnh chung, cho nên ấy mới tức giận như vậy. Các bạn biết, nhiều năm như vậy, mình trong lòng mực coi ấy là thần tượng. Cho dù ấy là người trung niên bình thường, mình cũng tôn kính ấy như cũ, sùng bái ấy, đem ấy trở thành thần trong lòng mình...

      Chính là ấy nhưng bề ngoài sao lại đẹp như vậy! ấy ngồi ở vị trí ghế sa lon dành cho khách quý, sắc mặt bình tĩnh nghe nhóm danh học giảng dạy còn có ông chủ Bá Tường khen ngợi, giống như ca ngợi ấy mà ấy lại coi như gió thoảng mây bay.

      Sao lại thoải mái hờ hững, rồi lại cố tình đứng ở vị trí cao nhất...Lúc mình vào, ấy chỉ ngẩng đầu liếc nhìn mình cái, cả người mình liền choáng váng... Là mình tốt, lại có thể luống cuống trước mặt ấy... ” xong, nữ sinh kia lại khóc.

      An Nhan Nhiên ở trong phòng bên thở phào nhõm, đến tận lúc này hoàn toàn khẳng định, đối phương trong miệng nữ sinh kia – đại nhân vật kia là thầy giáo của mình.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Hạ Tầm Giản cùng An Nhan Nhiên, từng có thời gian rất dài, ngay cả chính cũng tin hai người có khoảng cách xa xôi lại lấy thân phận giáo viên và học sinh liên hệ cùng chỗ.

      Lại có đoạn thời gian rất dài, luôn nhịn được hoài nghi, người đàn ông chán đời lãnh khốc vô tình kia có đúng là nhân vật truyền thuyết có sắc thái đường nét sức quyến rũ ảnh hưởng tới cả giới mỹ thuật - Hạ Tầm Giản hay .

      Cho nên cùng lý tưởng luôn khác khá xa.

      Tựa như lúc trước vừa nghe tin tức giáo sư Hạ Tầm Giản ở thành phố S cũng thuần khiết lòng chân thành đến nhà bái sư, lấy thân thế cảm động cùng với đam mê mạnh mẽ đối với mỹ thuật tạo hình tiếc nhiệt tình đến cảm động , mong thu nhận làm đồ đệ.

      Kết quả đúng dịp,
      [​IMG]
      Phương Lăng, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 10: Bức tranh thứ mười

      Hạ quyết tâm, gọi điện cho người chịu trách nhiệm chính, mình bị gãy chân nên thể đến được, mong bọn họ trực tiếp gửi giấy chứng nhận đến địa chỉ đăng ký.

      Vội vàng định rời từ cửa bên chậm rãi qua người đàn ông bên cạnh. Bước của ngừng lại, đối phương cũng dừng bước.

      Dưới ánh sáng chói mắt, quay đầu nhìn lại, đối phương cũng chậm rãi lấy kính râm sống mũi xuống.

      Gương mặt ôn nhã thể xoi xét, quần áo giày da, đoan trang khiêm tốn. Người được hoan nghênh cho dù nhìn cũng duy trì nhất quán phong phạm quân tử, chỉ nhíu mi chút, nhìn về phía thoáng vuốt cằm.

      Bùi Ý, viện trưởng học viện thành phố S.

      Hôm nay, nếu phải Hạ Tầm Giản xuất , người này cũng là người chờ mong lâu.

      "Đến xem trao giải?" Giọng Bùi Ý cũng như người của , luôn dịu dàng, bên môi nhất quán là lễ phép tươi cười.

      An Nhan Nhiên lười trả lời, xoay người muốn , đối phương càng lên tiếng, "Nghe em làm trợ lý ở phòng làm việc của Cao Phỉ?"

      "Bùi tổng, việc này có quan hệ gì với ." Đầu giữ nguyên, đôi đồng đen lặng im chậm rãi nheo lại.

      "A, em thế mà thoáng tính." nở nụ cười, tiếp tục gì, xoay người vào cửa hàng mỹ thuật tạo hình.

      An Nhan Nhiên lẳng lặng nhìn theo bóng lưng của , chỉ cảm thấy cảm xúc nào bình ổn lâu nay lần thứ hai từ đáy lòng lại luồn lên, nháy mắt lan tràn tới toàn thân. hổ là Bùi Ý, dù là lời quá đáng cũng có thể dùng từ ngữ tao nhã biểu đạt ra.

      Cũng may nay đủ bình tĩnh, đáp lễ loại tình này, nhất định phải chọn thời cơ tốt nhất!

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Quay chưa được mấy bước, di động vang lên. Thấy tên màn hình, trong lòng chợt nảy lên, "Thầy!"

      "Em đâu rồi?"

      "Mới vừa ..."

      "Giải thích." Bên kia hình như còn có người khác, Hạ đại sư đối thoại luôn luôn ngắn ngọn súc tích. Nhưng hiển nhiên, vui.

      “Ngày trước rời biệt thự thầy , nếu đạt được thành tựu gì đừng tới gặp thầy.” Thầy giáo biến thái cầu biến thái tất nhiên để trong lòng nhưng đúng dịp này, lấy ra là cái cớ tốt.

      “Ồ, em lại nghe lời như vậy. Rốt cuộc nhớ phải kiên trì.”
      Ngữ điệu Hạ Tầm Giản bình tĩnh ràng, nhất thời da đầu lại có chút run lên, lập tức tiếp tục, "Tuy rằng em cũng rất muốn kiên trì, vì em hiểu được, để em từ nay về sau cũng gặp thầy là việc thế! Thầy sớm trở thành bộ phận trong cuộc sống của em, em căn bản có cách nào rời xa thầy… Là em tốt, phụ lòng thầy dạy dỗ, có thành tựu gì, làm cho thầy mất mặt làm cho thầy hổ thẹn…Nhưng em vẫn hi vọng thầy cho em thêm cơ hội…”

      xong, ngay cả chính hai mặt cũng đẫm lệ cái mũi tắc nghẹn.

      Sau đó người kia ở đầu bên kia điện thoại chỉ lạnh lùng vạch , “Tôi mất mặt, ai biết em là học trò tôi, mất mặt chỉ có em.”

      “Thầy ah, thầy hư…”

      trước em đừng làm nũng.”

      "... Vậy đợi lát nữa sau khi trao giải kết thúc thầy có giờ rãnh ?"

      "Chuyện gì?"

      "Em mời thầy ăn cơm." lại biết xấu hổ bắt đầu khoe khoang, "Tuy rằng lần này nhận được huy chương, nhưng rốt cuộc vẫn được thưởng, em muốn dùng tiền thưởng mua tặng thầy món quà, vốn muốn quay về biệt thự đưa cho thầy, giờ thầy ở trong thành, có thể bớt chút thời gian để cho em mời thầy ăn bữa cơm?"

      "Sáu giờ, Nile."

      Đại sư xong liền cúp máy, để lại người nắm chặt điện thoại ngẩn người.

      Ni la... quán đó chỉ tiếp đãi hội viên hữu hạn bữa cơm tùy tiện đều phải năm con số - Nile sao?

      Thầy à, thầy làm gì mà mang thù… =_=

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Trong trí nhớ, đây là lần đầu tiên cùng Hạ Tầm Giản ăn cơm ở nơi công cộng.

      Sau khi vào đến ghế lô, mới hiểu được nguyên nhân chọn nơi này dùng cơm. Quán này có đại sảnh, tầng làm quầy cà phê, giới hạn hội viên. Tầng hai tất cả đều là ghế lô, chỉ mở với hội viên cao cấp, gian đều có thang máy tư nhân tốc hành, tính bí rất mạnh.

      vào Hạ Tầm Giản đến, ngồi ghế sa lon tựa vào cửa sổ, tay chống trán nhắm mắt nghỉ ngơi. Xem nếp uốn hơi hơi vầng trán , tâm tình có vẻ cũng khá lắm.

      An Nhan Nhiên phất tay bảo phục vụ rời , hạ mắt chịu đựng, nhàng về phía sau sô pha, ngón tay ấn chặt huyệt Thái Dương của , chậm rãi mát xa.

      Tay nhàng như xem xét vẻ mặt của , tay chỉ chạm da chút, lông mi hơi giật giật, cũng mở mắt. lát sau, nếp uốn vầng trán lại buông lỏng ra.

      Ngay khi trong lòng chậm rãi thả lỏng thình lình mở miệng, "Mua cái gì?"

      An Nhan Nhiên ngẩn người mới kịp phản ứng hỏi mua quà tặng, vội lấy trong túi ra món quà vừa mua cách đây giờ đưa .

      Trong hộp gỗ thô, là chiếc thắt lưng Ferragamo màu đen mặt bằng vàng. Mất của gần ba nghìn tệ, vô cùng đau lòng.

      Dưới đáy hộp còn có tấm thiệp, đó viết đoạn dài, nội dung đại khái là: cảm ơn thầy dạy gần năm qua, học trò An Nhan Nhiên vô cùng cảm kích, hi vọng sau này thầy tiếp tục thúc giục em, em quyết chí tự cường, phát triển ngừng, cố gắng vẽ tốt, phụ lòng thầy dạy dỗ, v.v

      “Thúc giục?” vuốt thắt lưng trong tay, ngẩng đầu nhìn , “Dùng cái này?”

      “Đây là mua cho thầy đeo…” Nếu nguyện ý “thúc giục” như thế, sớm đem mình tắm rửa sạch sẻ đưa tới cửa. Vấn đề là phòng tuyến của rất chặt chẽ, hoàn toàn, từ đầu đến cuối, luôn luôn hạ thủ thành.

      "Từ giờ, mỗi tuần tôi bỏ ra hai giờ dạy em vẽ tranh." cất kỹ thắt lưng, chậm rãi , "Em tốt nhất tự giác ngộ, nếu chịu được tự động biến mất."

      An Nhan Nhiên khó nén sắc mặt vui mừng, mềm lời đáp vâng, đứng sau sô pha tiếp tục mát xa cho .

      Có lẽ là mát xa đúng chỗ, sau lúc lâu sau ngờ ra tiếng, "Làm sao học được ?"

      "À, trước kia em luôn bị đau đầu, về sau đến học thầy mát xa vài lần, vì thường xuyên làm cho mình, nên dần thành được như vậy.”

      hạ tầm mắt xuống, ra, năm đó người thường xuyên đau đầu là Quan Hữu, "Thầy thích? Sau này mỗi lần trở về thầy em làm cho thầy? Ngoại trừ cái này em còn biết mát xa chỗ khác, thầy thoải mái chỗ nào cũng có thể cho em biết!”

      Người nào đó nhân cơ hội nịnh nọt, từ huyệt Thái Dương theo đến bả vai, tiếp tục đường dọc theo cánh tay đến chân, người cũng nửa quỳ đến cạnh người , tư thế tiêu chuẩn tiểu tức phụ.

      Ánh đèn làm lộ ngũ quan lập thể thâm thúy của bên thản nhiên ra, "Làm học trò của tôi cần làm nhiều như vậy."

      "Em thích thế." nhanh, ngửa mặt nhìn tươi cười. Khuôn mặt hồng nhạt, giống như đóa hoa chậm rãi nở ra, nổi bật lên cặp mắt hắc bạch phân minh kia đồng tử mắt phát tia nhìn trong suốt, mặt mày rạng rỡ như phát ra ánh sáng.

      nhìn chằm chằm khuôn mặt này lát, cuối cùng cái gì cũng , lần nữa chợp mắt nghỉ ngơi. trán, mơ hồ bớt thêm nếp uốn .

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      cái thắt lưng đổi mỗi tuần hai giờ dạy, mua bán này tính thế nào cũng là lãi. Bữa cơm Ni la kia Hạ Tầm Giản tự nhiên bắt thanh toán, ra ngay cả cũng cần trả tiền, ăn cơm xong ký tên, vô cùng đơn giản.

      Ngày hôm sau là chủ nhật, Hạ Tầm Giản thấy muộn liền trực tiếp trở về biệt thự, được cho nghỉ ngơi ngày, cần theo trở về.

      An Nhan Nhiên ngủ ngày, thứ hai tinh thần sảng khoái làm ở phòng làm việc. Vừa vào tới nơi, chỉ nghe thấy mấy trợ lý tập trung ở góc hành lang bàn luận trao giải cuộc thi vẽ tranh vào thứ bảy.

      Chương 11: Bức tranh thứ mười

      Người đoạt giải thưởng sáng tạo vắng mặt, Sát thần giới mỹ thuật Hạ Tầm Giản lại đột nhiên đích thân tới hội trường.

      Tuy rằng các cũng có mặt hôm đó, nhưng tin tức báo giới đem tin động trời này trải rộng ra. Tiểu trợ lý của Phỉ tỷ nghe lại mà miêu ta như , giống như ấy tận mắt nhìn thấy Hạ Tầm Giản.

      thực tế, chính Cao Phỉ cũng chỉ nhìn thấy từ xa, đứng ở cửa phòng khách quý nhìn thoáng qua, lúc sau cánh cửa lần nữa lại đóng lại.

      Trong đoàn người của Cao Phỉ, chỉ có Lưu Huy vào phòng khách quý, ngay cả Quan Hữu cũng chưa có tư cách vào.

      Lưu Huy ra có tính dẫn vào sau lưng, nhưng bất đắc dĩ cũng chỉ là khách, lực bất tòng tâm. Hơn nữa bản thân cũng có chút kích động khi tái kiến đại sư, trong lúc nhất thời cũng theo đuôi đại sư vào phòng khách quý chẳng quan tâm đến hai hậu bối ở bên ngoài.

      Nghệ thuật chính là như vậy, hỏi tuổi, hỏi ở , hỏi bối cảnh, chỉ nhìn thành tựu người kia làm được.

      ra kế hoạch lúc đầu của cuộc thi vẽ tranh, ông chủ Bá Tường dựa vào tên tuổi bản thân mời Hạ Tầm Giản ở thành S. Khi đó ông kỳ vọng đối phương có thể trở thành thành viên giám khảo, kết quả là bị nhanh chóng cự tuyệt.

      Lần này trước ngày trao giải đối phương chủ động tỏ vẻ hứng thú trông thấy người đoạt giải, ông chủ Bá Tường vui sướng ngây ngất, chẳng sợ cầu được công khai lộ diện trước truyền thông, cũng lời đáp ứng.

      Cũng như việc sau Hạ Tầm Giản thân ở hội trường trao giải, đem quán quân cuộc thi đáng đồng, ông chủ Bá Tường ngượng ngùng như cũ nửa điểm cũng lộ ra.

      Trong lòng ông rất ràng, cái gọi là trao giải cuộc thi cũng chỉ là thủ đoạn quảng cáo cho Bá Tường, cho dù là nhiều họa sĩ mới nhưng cũng phải mấy năm sau mới có thể thấy được.

      Mà Hạ Tầm Giản, mới có thể đem Bá Tường chính thức hướng tới quốc tế.

      Thành S đưa tin nhiều ngày, hầu hết các tin là do chính ông đưa ra, dù sao chỉ cần nghe tiếng cần thấy mặt, ông chủ Bá Tường cảm thấy như vậy là tốt rồi, chắc đại sư cũng quá để ý.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Thời gian bữa trưa, tiếp tục thảo luận về Hạ Tầm Giản.

      Buổi trưa phòng làm việc đặc biệt đặt cơm bên ngoài, qua mười hai giờ đến phòng trà nước giải quyết. An Nhan Nhiên lấy hộp cơm, chỉ thấy bên ríu rít chịu nổi náo nhiệt.

      Chủ đề của nhóm trợ lý từ trao giải cuộc thi vẽ tranh hoàn toàn chuyển tới sinh hoạt cá nhân của Hạ Tầm Giản.

      Các vốn tưởng rằng bạn trai Quan Hữu của Phỉ tỷ là nhân vật vô cùng xuất sắc, vẻ ngoài đẹp trai lại có nhiều tài hoa, nào biết đại sư Hạ Tầm Giản trong truyền thuyết chỉ tuổi tác lớn, còn tuấn mỹ chói mặt đến thế, quả nhiên giữa người và người chênh lệch phải chút.

      Cũng biết nhân vật như vậy thích dạng phụ nữ gì, nếu ai được vừa ý, là đồng thoại bé lọ lem lãng mạn.

      Dù sao lời này vừa mới ra liền có phản bác, có tiểu trợ lý thẳng mọi người quá ngây thơ, loại nhân vật đại sư này, sinh hoạt cá nhân thường rất hỗn loạn, tìm linh cảm qua nữ nhân quanh mình, càng thể đến tình .

      So sánh hồi, Quan Hữu trước mắt tuy rằng có kém cỏi hơn, nhưng dù sao cũng chỉ hai mươi tư tuổi, tiền đồ tốt, thuộc loại có tiềm lực, nếu muốn đương kết hôn đương nhiên là chọn người như vậy.

      Thảo luận xong, cuối cùng mấy tiểu trợ lý thở dài “Dù là người đàn ông nào đều khó có khả năng là của mình” làm dấu chấm tròn kết thúc.

      Các tiểu trợ lý thảo luận cảm xúc dâng trào cũng phát , người trong miệng các kém cỏi, so sánh với Hạ Tầm Giản có chênh lệch quá lớn, bạn đương nhiệm của người đó, tiếng động đứng trước cửa phòng trà nước lúc lâu.

      Trong lát ngắn ngủi thần thái mặt biến hóa lạnh lẽo thế nào, đều bị An Nhan Nhiên yên lặng lọt vào tầm mắt.

      Đó là loại, thần thái rất quen thuộc.

      Thời còn ở học viện, cùng nữ sinh chung quanh đàm luận về mình cùng tình cảm với Quan Hữu mặt của Cao Phỉ cũng xuất vẻ mặt lạnh nhạt như thế này.

      sai, từ sáng đến giờ, chỉ có tiểu trợ lý đó nhiệt tình về Hạ Tầm Giản, mà người tận mắt nhìn thấy Hạ Tầm Giản – Cao Phỉ lại gần như lạnh nhạt im miệng lời nào về việc này.

      Giống như khi đó, Cao Phỉ đối với thân phận bạn trai Quan Hữu của An Nhan Nhiên từ đầu đến cuối thái độ luôn lạnh nhạt.

      An Nhan Nhiên đóng nắp hộp cơm lại, mím môi kẹp cái thìa đem tầm mắt nhàng hướng ra ngoài cửa sổ.

      Có lẽ, thời điểm này cũng nên làm gì đó. Bằng , chẳng phải lãng phí tâm ý của Cao Phỉ khi mời đến đây làm.

      chống tay xuống, có chút thích ý mà cười chút.

      So với trước đây, quả nhiên tiến bộ rất nhiều, thổi phồng chính mình như vậy ngay cả chính cũng có chút ngượng ngùng…

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Quán cà phê vỉa hè ngoài trời này nằm ở đối diện với cao ốc Quan Hữu ở, bên là khu buôn bán phồn hoa, bên là quảng trường thành phố.

      Sau khi về nước, hình như là mỗi chiều thứ sáu lại đến nơi này ngồi chút, uống ly trà Thiết quan , bắt đầu ngồi từ quá trưa.

      Cà phê phải là khẩu vị thích, thông thường chỉ nhấp vài ngụm. Sau này về nước, việc vặt nhiều, xã giao cũng nhiều, mỗi tuần chỉ khi đến nơi này mới thời gian mới chân chính thuộc về mình, có thể lẳng lặng ngồi, nghĩ về việc, nghĩ về số người.

      Nhưng, dù suy nghĩ như thế nào, việc cùng người qua đều bao giờ … có thể lặp lại nữa.

      chậm rãi đem tầm mắt nhìn nam nữ có đôi có cặp lại quảng trường, trong lơ đãng, lại thoáng nhìn thấy thân hình nhắn mềm mại. Tim đập mạnh, định thần lại nhìn, phía ngoài quán cà phê có cây ô, lưng đưa về thân hình kia quả nhiên là !

      Gió đầu thu nhàng thôi, trong khí có mùi hoa cùng hương cà phê nồng đậm, kết hợp cùng chỗ, là hương vị xa xôi trong trí nhớ.

      chống tay xuống, tay kia chạm vào chén cà phê trước mặt.

      cố gắng bình tĩnh, ràng có chút khống chế nổi, đứng dậy tới.

      cái bàn tròn màu bạc, là ly cà phê đơn giản hình thức đẹp, giống với chiếc bàn , đều chưa từng uống qua.

      Khi đó bọn họ chưa có tiền, tuy nhiên cũng gia cố tình bằng những hành động như thế này. thích trà Thiết quan , bởi vì trà trơn mùi thơm ngát, thích cà phê pha, bởi vì giá cả phù hợp.

      Có lúc đủ tiền, chỉ có thể mua cốc. mỗi lần đều mua cà phê, chỉ vì thích. Mới đầu cũng chú ý, phát ra lần sau, mua trà Thiết quan .

      "Tiểu Nhiên..." nhàng gọi . Đối phương kinh ngạc quay đầu lại trong nháy mắt, trong đồng tử có nhiều tình ý chất chứa.

      Trong mắt như có sương mù, mềm mại bi thương, lỗi nòng khó nén, rồi sau đó là hận ý buồn bực như vậy bất ngờ đập vào đáy mắt , đánh thẳng tắp lên tim của .

      Đây tuyệt đối phải ngồi ở bàn đối diện nồi lẩu đêm đó, dùng thần thái hờ hững cười yếu đuối cho biết vật đổi sao dời như vậy tốt lắm Quan Hữu.

      Trái tim, giống như bị vật nặng hung hăng đánh cái, đau đớn, Nhưng chờ mong cũng chính là vui sướng mơ hồ, có lẽ phải như chính phong khinh vân đạm, chẳng lẽ đối với

      Phía đối diện, quay đầu lại lần nữa, đầu lập tức ngẩng lên, hình như ở mắt lau vài cái.

      Quan Hữu bỗng nhiên mềm , tiến lên bước, nhàng nắm lấy tau , "Tiểu Nhiên..."

      "Buông tay!" giống như điện giật rụt trở về, ngoái đầu trừng mắt nhìn lại ánh mắt vẫn có chút buồn bã.

      "Tiểu Nhiên, chúng ta chuyện ." phát mình lại có chút ngốc.

      "Chuyện này cần!" vội vàng đứng dậy, bởi vì sốt ruột chút nữa vấp ngã, đẩy ra nâng đầu, xoay người rời .

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      xe bus tới biệt thự, An Nhan Nhiên cố gắng trang điểm lại mắt cái gương .

      Lúc trước Tiểu Như có qua, ánh mắt cùng trang điểm có thể xây dựng ra vẻ điềm đạm đáng mê hoặc hiệu quả, lúc đầu còn cho là đúng, hôm nay thử lần, quả nhiên phi phàm.

      Nghĩ biểu tình của Quan Hữu vừa rồi, ngay cả chính cũng nhịn được bội phục chính mình.

      Sau khi mắt mất trang điểm, gương mặt thần thái tử thần lạnh nhạt xuất lần nữa. Di động vang lên, xem thấy báo tên người gọi tới cười hờ hững, tắt máy ném vào trong túi.

      Chương 12: Bức tranh thứ mười hai

      Chiều thứ hai, tiểu trợ lý mua sắm trở về, phát khí phòng làm việc ràng đúng.

      Cao Phỉ vẽ tranh, phòng vẽ tranh đóng chặt cửa, vốn muốn vào, kết quả bị hai người khác giữ chặt, khuyên đừng quấy rầy ở chỗ này.

      "Tại sao vậy?"

      " lắm, dù sao Quan Hữu mới vừa , hai người họ vừa cãi nhau trận ở bên trong."

      "Hai người bọn họ chưa bao giờ cãi nhau mà, vì chuyện gì vậy?"

      "Chúng tôi nào biết đâu, có thể là vì việc triển lãm tranh cá nhân, hình như là Quan Hữu ca vốn đáp ứng Phỉ tỷ cái gì đó nhưng tại làm được, hai người xong liền cãi nhau. Lúc sau Quan Hữu tức giận bỏ , Phỉ tỷ bên trong mực ra."

      Tiểu trợ lý nghe vậy sợ hãi, tính đem dụng cụ vẽ tranh mới mua về cầm nơi khác trước.

      "Chúng ta vào ." tiếng chen vào, ba người quay đầu lại, An Nhan Nhiên ôm chồng tư liệu hướng về phía các , "Tôi vừa đúng muốn vào , chúng ta cùng nhau vào."

      Người được hoan nghênh chuẩn bị làm vật hi sinh, mọi người tự nhiên ý kiến.

      tiếp nhận dụng cụ vẽ tranh, gõ gõ cửa, sau đó đẩy cửa vào.

      Bên trong ánh sáng ràng, Cao Phỉ vẽ ở giá vẽ phía trước, nghe tiếng quay đầu lại, ánh mắt nhìn người vừa vào trở nên sắc bén, "Ai bảo vào?"

      "Tôi gõ cửa."

      "Khi tôi làm việc thích bị quấy rầy!" Cao Phỉ quay đầu trở lại.

      "Đây là tư liệu các hội trường trong thành buổi sáng cần, trước mắt nơi thích hợp nhất vẫn là sảnh viện triển lãm nghệ thuật." An Nhan Nhiên sắc mặt bình tĩnh, đem tư liệu cùng dụng cụ vẽ tranh đặt bên bàn làm việc.

      Nghe vậy, tầm mắt Cao Phỉ lần thứ hai quay lại, từ xuống dưới nhìn lần, lập tức hừ cười, "Muốn nhìn náo nhiệt? Còn phải lúc."

      "Tôi chỉ là quan tâm ." An Nhan Nhiên .

      "Đừng cho là tôi biết suy nghĩ gì. Nếu bàn về tâm cơ, mới có vài năm đạo hạnh?"

      An Nhan Nhiên cười cười, " nghĩ tôi như vậy, tôi giải thích cũng vô dụng. yên tâm, đại khái có thể sa thải tôi."

      "Sa thải ? Tôi có ngu như vậy sao? ta có nhiều tâm tình xao động lắm, dù sao tại ta cũng chỉ có tâm tình xao động mà thôi."

      " khẳng định như vậy?"

      Cao Phỉ cố gắng hạ bút xuống, xoay người đến trước mặt , vẻ bề ngoài tinh xảo mị nhãn tình hình gió liêu nhân, "Nhan Nhiên, tôi cảm thấy được, vẫn nên an tâm giúp tôi làm tốt những việc vặt cho triển lãm tranh cá nhân . Dù sao triển lãm tranh như vậy phải ai học mỹ thuật tạo hình đều có thể lo liệu, có người, cả đời đều khó có khả năng làm được. Tôi nghĩ, hẳn là biết ý của tôi."

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Triển lãm tranh cá nhân.

      An Nhan Nhiên đọc lần bốn chữ này ở trong lòng. Quả nhiên, Cao Phỉ có vi khuẩn gây bệnh, tới gần chút là có khích lệ ngừng.

      thừa nhận, lúc này thực bị kích thích.

      Ngược lại, đây là triển lãm tranh cá nhân của Cao Phỉ, cũng là cơ hội tốt nhất mà luôn luôn chờ đợi.

      Duy nhất có thể xoay toàn cục, chỉ có người kia.

      Cuối tuần sắp đến, Tiểu Như lại điện thoại tới nữa, tận dụng thời cơ, quyết định khiêm tốn thỉnh tình trường với giáo sư nghệ sĩ lưu lạc mọi việc đều thuận lợi.

      Tiểu Như lần đầu tiên nghe bạn tốt chuyện vấn đề kết hợp giống đực giống cái, khỏi tò mò, "Này, cậu có đàn ông sao? Là dạng gì?"

      "Chờ thực hành được cho cậu biết." Tiểu Như chịu nổi An Nhan Nhiên ca ngợi liên miên, vì thế cách nửa Địa Cầu, kể lể dạy dỗ như thế như thế.

      ấy cho biết, thân là phụ nữ, kiêng kị nhất trực tiếp. Phụ nữ, nên lợi dụng tốt ưu thế của phụ nữ, học ác lang đánh , bằng biến thân thành con cừu ngon miệng dụ ác lang vồ đến làm . Nhìn như bị động, kì thực chủ động.

      rất là thụ giáo, hai ngày sau, luyện tập ngừng. Nào biết thứ sáu nhận được điện thoại của Hạ đại sư, cuối tuần có việc khác, cần trở về.

      Mang trọng trách trong người An Nhan Nhiên sao chịu bỏ qua cơ hội này, vội tỏ vẻ mình ở nửa đường , "Em còn đường , thầy có việc sao em có thể an tâm nghỉ ngơi? Mỗi tuần vốn cũng chỉ có hai ngày có thể gặp được thầy, em nghĩ theo thầy học chút, có lúc nào là đều nhớ tới lời thầy dạy..."

      biết xấu hổ vuốt mông ngựa, đồng thời cởi áo khoác ra, xách túi bước lên xe.

      "Em có bệnh?" Người đàn ông đầu bên kia điện thoại ràng kiên nhẫn.

      "Đúng vậy, cái này gọi là hội chứng học tập. Em luôn cho rằng mình tư chất kém, nếu cố gắng tốt, hoàn toàn có hi vọng. tại vất vả mới có thầy dạy, em muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào, em … "

      "Nửa giờ sau, cổng biệt thự." Hạ đại sư hiển nhiên muốn tiếp tục nghe tiếp, đơn giản hai câu liền cúp điện thoại.

      An Nhan Nhiên nắm chặt di động, hô to, "Trong vòng nửa giờ tới cổng biệt thự lưng chừng núi ở ngoại thành, cho thêm trăm!”

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Xe thể thao màu đen chờ đợi lúc lâu.

      biết xưa nay nhiều tiền, nhưng mỗi lần ra ngoài đều đổi chiếc xe vẫn làm thấy rất áp lực. Lần ngoài ý muốn đó mở ra là BMW X6, tại lần trao giải kia quay về đổi thành Cayenne, lần này càng khoa trương, trực tiếp đổi thành R8 mới nhất.

      Sau khi xe khởi động, liếc mắt túi của , hỏi, "Chỉ cái túi?"

      "Vâng ạ." Thấy đặt câu hỏi, lúc này mới nhớ tới mở miệng, "Chúng ta đâu thế?"

      "Thành phố N."

      kinh hãi, "Xa như vậy! ?" vẫn cho rằng có việc là nơi nào đó trong thành.

      Kinh ngạc chưa hết, lại khó khăn lắm đến nửa câu sau, "Năm ngày."

      "..."

      "Em tại có thể xuống xe."

      "Ai em muốn xuống xe!" ngọt ngào cười mềm, "Làm thầy trò lâu như vậy, còn chưa xa nhà bao giờ, em rất chờ mong nha ~~~~ "

      "Ngồi vững." nhấn chân ga, xe giống như tên rời cung bay thẳng ra ngoài.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Thành phố N nằm ở phía nam thành phố S, thành phố ven biển, xe mất gần ba tiếng.

      An Nhan Nhiên chưa ăn cơm tối, đường bụng chít chít thầm ngừng, vài lần qua khu vực nghỉ ngơi ám chỉ Hạ đại sư dừng xe ăn cơm, bất đắc dĩ đối phương thờ ơ.

      Đói bụng đến khách sạn ven biển thành phố N, là hơn tám giờ. Đợi cho đến khi lấy phòng ổn định xong lại khách sạn Thiên Hải, đến khi ăn thịt nướng ở nhà ăn, An Nhan Nhiên cảm giác mình có thể nuốt vào đầu trâu.

      Ăn uống no đủ, lúc này mới nhớ tới mình đường xa theo tới là vì việc triển lãm tranh cá nhân, kết quả mới vừa mở miệng bị đánh đoạn, " ngủ , ngày mai còn có việc."

      "Sớm như vậy?" Bờ cát, lửa , gió biển, tự giác thấy khí này càng thích hợp chuyện phiếm, "Thầy ơi, hay là chúng ta tâm chút ở đây , thầy xem trong màn đêm biển khơi, là bao nhiêu … "

      đến đó, đối phương đứng dậy rời , để lại người ngốc nghếch ở lại nơi này.

      An Nhan Nhiên chống tay xuống, lấy bia tiếp tục uống. Xem ra tâm tình Hạ đại sư cũng tốt, lần này đến thành N có việc gì sao?

      Sáng ngày tiếp theo, cùng Hạ Tầm Giản dậy cũng tính là sớm, mặc váy dài màu hồng nhạt mua được ở cửa hàng của khách sạn, theo phía sau đến nhà hàng Tây ăn điểm tâm.

      ăn rất ít, mực xem biển ngoài cửa sổ, nhưng ra cà phê uống ly lại ly, cho đến khi đứng dậy, thay sữa cho .

      "Lát nữa chúng ta như thế nào?" An Nhan Nhiên nhịn nửa ngày, vẫn là nhịn được đặt câu hỏi.

      "Đừng hỏi nhiều như vậy, theo là được." hiển nhiên có tâm tình trao đổi, nghe vậy im tiếng, lẳng lặng ngồi xuống.

      Chương 13: Bức tranh thứ mười ba

      Sáng hôm nay, đại sảnh tầng hai khách sạn có tổ chức đấu giá, đây cũng là mục đích của bọn họ ở tại nơi này.

      Bọn họ tới khi cuộc đấu giá bắt đầu, Hạ Tầm Giản cầm thẻ bài ngồi ở xa xa phía sau. đài đấu giá chiếc nhẫn có viên Hồng bảo thạch cực lớn, ra giá hết đợt này đến đợt khác, An Nhan Nhiên lần đầu tiến đến nơi này, chỉ cảm thấy tiền đến đây cũng phải là tiền.

      Lúc sau lại thêm vài món vật phẩm, người đàn ông ngồi bên cạnh kia, vẫn động đậy gì. Cặp mắt lạnh lẽo kia, giống như dã thú vận sức chờ phát động, chăm chú nhìn đài, như chờ đợi con mồi xuất .

      Rốt cục, đường nét khuôn mặt có biến hóa.

      đem thẻ bài nhét vào trong tay , ra lệnh, "Kêu giá."

      Đây là chiếc trâm cài ngực mai khảm ngọc lục bảo màu vàng, đề cập tới thợ khéo, chỉ viên bảo thạch cực đại này giá cả xa xỉ rồi.

      Trâm cài ngực giá quy định là 40 vạn, mỗi lần kêu 5 vạn.

      An Nhan Nhiên giơ tay ba lượt, tại giá là 70 vạn, chỉ cảm thấy thẻ bài trong tay càng ngày càng nặng, liên tiếp quay đầu lại nhìn sắc mặt Hạ Tầm Giản.

      Còn tiếp tục? muốn tiếp tục? phải đâu?

      "Lại tăng, tăng đến trăm vạn." Người kia thản nhiên .

      nuốt khan cái, chậm rãi giơ tay lên, thanh run run, ", trăm vạn..."

      Giải quyết dứt khoát, trâm cài ngọc lục bảo cuối cùng với giá trăm vạn giá cả về tay Hạ Tầm Giản.

      Làm xong thủ tục với nhân viên xong xuôi lấy trâm cài, mang rời khỏi hội trường đấu giá. Hai người vào thang máy, cửa vừa khép lại bị người bên ngoài giơ tay ngăn cản.

      người đàn ông trẻ tuổi mặc Tây phục đứng trước mặt họ, cười lễ phép, “ có lỗi, quấy rầy hai vị. Hạ tiên sinh, lâu gặp, bà ấy muốn gặp người.”

      ? ấy? Đàn ông phụ nữ? Tình nhân bạn bè? An Nhan Nhiên còn đoán, Hạ Tầm Giản khách khí cự tuyệt, “Thứ nhất tôi có hứng thú, thứ hai người bà ấy muốn gặp cũng phải là tôi.”

      Ngón tay thon dài cầm cái hộp nhung màu đen, lát sau, nhét nó vào tau An Nhan Nhiên, “Cầm .” Ba chữ kia ngữ điệu, thậm chí được gọi là ôn nhu.

      "A?" ngơ người , "Này..." Lời còn chưa dứt, người bị Hạ Tầm Giản ôm vào trong lòng, ngẩng đầu, chỉ nhìn nhìn thấy phía cằm gợi cảm xinh đẹp, "Giúp tôi cho bà ấy biết, thứ này có chủ nhân."

      Cửa thang máy lần thứ hai khép lại, An Nhan Nhiên cầm chiếc hộp, ngón tay tự chủ được bắt đầu phát run, "Thầy, thực... tặng cho em?"

      "Lấy ra." tự tay lấy, trở mặt còn nhanh hơn so với lật sách.

      "..." chỉ biết loại chuyện tốt này, lấy lại hộp, kinh ngạc quá mức nhìn cửa thang máy ngẩn người.

      Chú ý tới vẻ mặt của , nhấc mi, "Làm sao vậy, chẳng lẽ em muốn?"

      "Lễ vật mà, ai cũng muốn, sao có thể cho lại lấy ..."

      "Vậy lấy ." Hộp lại đưa tới trước mặt .

      An Nhan Nhiên nuốt nước miếng, biết bất kể như thế nào chiếc hộp này là thể lấy, vì thế lại , "Em phải cái này, dù có quý , thầy cho em em cũng biết xử lý như thế nào. Chỉ là chúng ta đều biết nhau lâu như vậy, em đều tặng quà hoặc vật cho thầy, thầy có phải hay cũng có thể..."

      "Làm sao mà em phiền như vậy?" Khuôn mặt tuấn mỹ đường nét dần dần đanh lại, ràng nghe được rất bình tĩnh.

      "..." chỉ biết những gì đều là vô nghĩa... =_=

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Vài ngày sau đó, nghĩ Hạ Tầm Giản còn việc khác cần làm, kết quả ngoại trừ ở khách sạn ngủ, dạo bờ cát hoặc là bơi lội, nếu chỉ thoáng nhìn chính là khách du lịch.

      Mệt cho còn tưởng muốn tham gia hoạt động trọng đại gì đó, có lẽ muốn lộ mặt mình, vì thế còn ý đặc biệt xin Cao Phỉ nghỉ ba ngày.

      giờ hết ngày phép, Cao Phỉ khách khí, trực tiếp trừ ba ngày tiền lương của .

      Giờ muốn lấy thân phận thầy của đến dự triển lãm tranh của Cao Phỉ, vừa mới mở miệng liền trực tiếp bị cự tuyệt. Lý do cự tuyệt là muốn xã giao, cũng tính toán công khai lộ diện.

      An Nhan Nhiên suy nghĩ lại, cảm thấy được việc này đúng là rất khó khăn.

      Hạ Tầm Giản từ trước đến nay dật quen rồi, muốn cũng thích truyền thông, cố tình như vậy rồi, nếu thân ở triển lãm tranh cá nhân Cao Phỉ, tuyệt đối tạo thành náo động.

      Tuy rằng đối việc náo động này vô cùng chờ mong, lại biết người kia phải nguyện ý mới được, lại thể trói dẫn . Buộc được, bức được, khuyên được...

      Hơn nữa lần này đến thành phố N, tâm tình của ràng tốt, khó coi, cũng dám tùy tiện lấy "Sắc " làm thủ đoạn vọng tưởng đạt được mục đích. Vạn nhất làm tức giận, chỉ biết càng hỏng bét.

      Mấy hôm nay, ra đem lý thuyết Tiểu Như dạy mục đích tính dùng "Sắc dụ" luân phiên sử dụng mấy lần.

      Lần đầu tiên là ở ban công uống trà chiều, ban công phòng hai người sát cạnh, cùng hướng ra biển và bờ cát.

      Xưa nay có thói quen uống trà, xưa nay cũng cùng. mặt chiếc áo T-shirt cỡ lớn, mặc áo trong cũng mặc quần, giả bộ trong trạng thái mơ hồ mới tỉnh ngủ. bên rót nước cho , bên nghiêng bên ngực mình.

      Áo T-shirt trắng ướt mảnh, nhìn ra hai luồng mềm mại cùng màu hồng nhạt nổi lên.

      vội kêu lên nóng, vội vàng cầm khăn ăn đến lau, đường liếc nhìn cái, phát cặp con ngươi thâm thúy kia định chặt chẽ ở ngực , ở trong đó dường như đốt lên ngọn lửa hừng hực!

      Người nào đó lau hăng say, chỉ đợi đem ngọn lửa này chuyển hóa thành năng lượng hành động.

      Kết quả Hạ Tầm Giản đúng là đứng lên, đáng tiếc như chờ mong. Ngón tay thon dài xách phía sau cổ , đem ném vào phòng của mình.

      "Thay quần áo!" Hạ đại sư sắc mặt phi thường khó coi, khi quay người còn nhân tiện đóng của ban công lại.

      An Nhan Nhiên đáng thương nhìn lại qua cửa thủy tinh, hoàn toàn, từ đầu đến cuối, luôn luôn chú ý ban công cách vách mấy thanh niên trẻ tuổi chuẩn bị vé bơi trợn mắt há hốc mồm máu mũi lại giàn giụa mặt.

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Lần thứ hai là buổi tối. chỉ quấn khăn tắm, cho bọt xà phòng lên người và tóc, tiếp đó gọi điện sang phòng cách vách, ngữ điệu run rẩy khác thường với thầy của : phòng có thạch sùng, rất sợ…

      Năm phút đồng hồ sau, chuông cửa vang lên, tới gần vừa nhìn, người phục vụ nữ đứng thẳng đoan chính, mở miệng : quý khách, là là do khách phòng cách vách gọi tới diệt thạch sùng…

      An Nhan Nhiên chưa từ bỏ ý định, thừa dịp nữ người phục vụ tìm thạch sùng, trùm khăn tắm trực tiếp theo ban công chạy tới phòng Hạ Tầm Giản.

      "Thầy! Thạch sùng lớn! Em sợ!" vẻ mặt khóc nức nở, kết quả nhìn thấy người vừa vào phòng. Hạ Tầm Giản hiển nhiên cũng vừa mới từ phòng tắm ra, tóc tóc đầu vẫn nước, bên hông khăn tắm quấn nửa thân dưới, định lấy áo tắm từ tủ quần áo ra mặc.

      Chân của thẳng tắp thon dài, đường nét thân thể cường hãn mà tuyệt đẹp. Mấy ngày tắm dưới ánh mặt trời, da thịt nguyên bản trắng nõn dưới ánh đèn ở phòng bày ra loại dụ hoặc đơn giản mạch sắc, múi cơ ràng mạnh mẽ, tỏ tình trạng thể lực tốt của người nào đó.

      An Nhan Nhiên nuốt nước miếng, cảm thấy được tình huống hai người rất thiếu vải này, tiếng động thắng có tiếng, lấy tĩnh mới có thể dừng lại!

      lát giằng co, quả nhiên tới, ngay cả áo tắm cũng chưa lấy, chỉ có khăn tắm tùy ý bọc quấn bên hông.

      An Nhan Nhiên tiếp tục nuốt nước miếng, lát tới trước mặt, khí lãnh khốc cường đại tràn từ xuống dưới vây quanh . Bả vai bị nắm chặt đặt lên cửa thủy tinh, vẻ mặt có thể dùng từ hung ác để hình dung.

      Hô hấp của ở ngay trước mặt, mang theo hơi trở đàn ông đặc trưng, lại hỏi câu như vậy: “Có muốn thử mình trở về thành S hay ?”

      An Nhan Nhiên run lên hai cái, lập tức đầu lắc giống như trống bỏi.

      "Tốt lắm, nếu muốn, vậy an phận chút cho tôi." Ngón trỏ gõ chóp mũi hai cái, cũng run lên hai cái liên tục.

      Thấy còn đứng ì, khỏi nhíu mày, "Còn trở về?"

      chống đỡ như vậy tôi như thế nào? rất muốn trả lời như thế, nhưng rốt cuộc có đủ can đảm, chậm rãi cúi người xuống, theo hướng dưới cánh tay , trượt xuống...

      Khi Hạ đại sư phát hoả rất đáng sợ, so với thạch sùng còn đáng sợ hơn... ~~(>_<)~~

      ЖЖЖЖЖЖЖ

      Từ đó, kế hoạch cực kỳ bí mật "Sắc dụ" tuyên cáo thất bại.

      An Nhan Nhiên ngày đêm ưu sầu, việc triển lãm tranh vô cùng phiền não, nào biết trở lại thành S lại phát sinh chuyện khác.

      Hôm sau làm, mấy trợ lý lấy ra hai tấm bao bọc bức tranh, bảo trực tiếp làm cho người ta đưa .

      Tiểu trợ lý cũng chưa bên trong là bức tranh của ai, kết quả sau khi nàng đưa đối phương mở ra vừa nhìn, lại phát bức tranh có chút hư hại, lập tức mắng An Nhan Nhiên trận. Mức độ phẫn nộ quả thực giống như là vừa mới giết cha mẹ người kia...

      Vốn vắng mấy ngày nay, phòng làm việc nhận vẽ lại mấy bức tranh. Bởi vì hai bức tranh đều là danh tác của đại sư Châu Âu, đây là việc Cao Phỉ xưa nay khinh thường làm, vì thế giao xuống dưới.

      Lúc trở lại phòng làm việc, khách hàng gọi điện mắng mỏ nhiều lần, nhóm tiểu trợ lý bị chửi nhiều quá, mồi lửa toàn bộ phát ở người , chất vấn tại sao lại làm việc có trách nhiệm làm hỏng bức tranh.

      Cùng thời khắc đó, Quan Hữu ở đấy, Cao Phỉ ngay sau đó ra hỏi, lên tiếng hỏi đầu đuôi sau, lại lập tức mắng mấy tiểu trợ lý.

      thẳng An Nhan Nhiên phải người có trách nhiệm, tuy rằng gần đây ấy có vắng mặt, nhưng cũng xin phép trước, dù sao tin tưởng ấy, ấy phải là người cẩn thận như vậy.

      " chừng ta chính là cố ý! phải là bạn học sao, ta đố kỵ Phỉ tỷ, biết chị sắp tới cần mở triển lãm tranh cá nhân, cố ý làm như vậy..."

      tiểu trợ lý căm giận phát biểu, lập tức mấy người khác đồng ý.
      Phương Lăng, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :