1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nàng Dâu Nhỏ Nhà Họ Lục - Tiếu Giai Nhân (ViP từ chương 145)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      A Nam cố lên

    2. meomeo1993

      meomeo1993 Member

      Bài viết:
      72
      Được thích:
      54
      a nam con nho ma thong minh ghe , tieu tu nay cung nong tinh ak, biet ra tay danh nguoi luon

    3. misa

      misa Well-Known Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      5,064
      Chương 70:
      Edit: Hà

      Móng tay A Nam hơi dài, tiểu tử lúc nổi nóng cào phát, lập tức mặt non mịn của Đại Tráng lưu lại dấu vết dài .

      Đại Tráng là đứa trẻ có tính trẻ con của người thôn bắc, đó là chỉ việc được bắt nạt người khác còn người khác được phép bắt nạt , tại lại bị đứa trẻ hai tuổi hung hăng cào cái, cơn tức của cũng lập tức nổi lên, đưa tay đánh về phía A Nam.

      "Đại Tráng!" Từ lúc A Nam giơ tay lên Ngưng Hương phát đúng, lúc này nàng kịp thời leo lên giường, vừa nhấc mắt liền nhìn thấy cảnh Đại Tráng vung cánh tay lên, nàng vội vàng bắt lấy tay Đại Tráng kéo về phía mình. Lúc đầu gối nàng chạm vào giường cũng là lúc Đại Tráng nửa nằm ở giường, trong lòng tức giận, biết Ngưng Hương kéo là vì A Nam ở bên kia, trong cơn tức giận đánh tới A Nam liền chuyển sang người Ngưng Hương, bị kéo đến bên cạnh Ngưng Hương, tay cũng nhanh chóng hướng về khuôn mặt của Ngưng Hương.

      Ngưng Hương sao có thể đoán được Đại Tráng lại hiểu chuyện như thế, nàng né chậm nên chỉ tránh được khuôn mặt, còn cổ bị Đại Tráng cào cái. Khí lực Đại Tráng lớn gấp bốn năm lần A Nam, Ngưng Hương đau đến hít ngụm khí lớn, thấy Đại Tráng dường như nổi điên như con nghé còn muốn đạp nàng, sắc mặt Ngưng Hương lạnh xuống, tay đè Đại Tráng xuống giường, tay dùng sức ấn vào lưng , hung hăng đánh vào mông mấy cái, "Ngươi thử cào ta thêm cái nữa thử xem!"

      "Ai bảo cào đệ trước!" Đại Tráng vặn vẹo muốn thoát khỏi Ngưng Hương, chợt cái mông bị người khác đánh, ô ô khóc lên, "Đệ méc nương đệ cho tỷ xem!"

      "Méc , để cho bà ấy biết chuyện ngươi muốn ăn cắp tiền của A Nam, để xem bà ta có đánh ngươi hay !"

      Ngưng Hương trông thấy vừa rồi Đại Tráng nhào tới lúc đồng tiền bị rớt xuống, lại thấy A Nam giơ tay lên, nàng sợ Đại Tráng đột nhiên đánh trả làm bị thương A Nam sững sờ, trước tiên Ngưng Hương đem Đại Tráng gào khóc kéo xuống đất, lại nghe thấy động tĩnh đám Lục Phù ở bên ngoài chạy tới, Ngưng Hương mặt lạnh giọng khiển trách Đại Tráng, "Chỉ có tặc nhân mới trộm tiền người khác, nếu để cho người khác biết ngươi là tặc nhân sau này ai thèm chơi với ngươi nữa đâu."

      Tiếng khóc của Đại Tráng đột nhiên ngừng lại, trong mắt lộ ra sợ hãi.

      Dù sao chỉ mới là đứa trẻ năm tuổi, Ngưng Hương nguyện ý cho Đại Tráng thêm cơ hội, thấp giọng : "Chỉ cần về sau ngươi đừng trộm tiền cướp tiền người khác nữa chuyện ngươi ăn cắp tiền của A Nam ta cho người khác biết, nếu ngươi nghe lời vậy cho cha ngươi biết, để xem ông ấy có trừng trị ngươi ."

      Đại Tráng sợ bị đánh, cúi đầu lau nước mắt, tiếng nào, có thể là do nước mắt chảy qua vết thương bị A Nam cào, nam oa ủy khuất ngẩng đầu, "A Nam cào đệ!"

      Ngưng Hương nghiêng cái cổ cho xem, "Vậy ngươi còn cào lại ta cơ mà, nhìn xem, chảy máu luôn rồi, còn ngươi cũng chảy máu sao?"

      Đại Tráng sờ mặt của mình, phát mình chảy máu, cuối cùng cũng chột dạ.

      Bên trong phòng bếp truyền đến động tĩnh, Ngưng Hương trước tiên đóng kín cửa phòng, kéo Đại Tráng sang bên, ngồi xổm xuống dụ dỗ : "Đại Tráng nhớ kỹ, trẻ con mà trộm đồ phải là đứa bé ngoan, sau này Đại Tráng được ăn trộm nữa ta vẫn thích đệ, mua đồ ăn ngon cũng chia cho đệ, nhưng nếu đệ lại ăn trộm nữa, vậy cái gì ta cũng cho đệ, cũng cho đệ đến tìm A Mộc chơi nữa."

      Hai mắt Đại Tráng rưng rưng, nhìn ngó tỷ tỷ xinh đẹp nhà bên cạnh, sợ hãi : "Đệ ăn trộm nữa đâu, vậy nương đệ nhìn thấy mặt đệ như vậy làm sao bây giờ?"

      Mỗi lần cùng người khác đánh nhau bị thương về nhà, nương nhìn thấy đều mắng có tiền đồ, để cho người khác đánh.

      Ngưng Hương nghe qua nương Đại Tráng mắng chửi người khác, nàng giúp Đại Tráng lau nước mắt, dịu dàng : "Đại Tráng tự là bản thân bắt muỗi ngờ lại tự cào trúng mặt, chỉ cần đệ như vậy nương đệ tin, ta cũng như vậy với đại bá mẫu của ta, như vậy hai chúng ta bất cứ ai cũng bị mắng."

      Đại Tráng nhìn vết máu cần cổ nàng chút, đột nhiên lại khóc lên.

      Trong sân truyền đến giọng Trương Bưu đè nén lửa giận, "Đại Tráng lại đánh A Mộc phải hả?"

      Hai đứa bé thời điểm tốt chơi với nhau rất tốt, nhưng hầu như mỗi ngày đều giận dỗi với nhau, phần lớn đều là do Đại Tráng bắt nạt A Mộc.

      Đại Tráng là nhị đệ sợ nhất chính là huynh trưởng, nghe thấy giọng huynh trưởng khiến bị hù dọa sợ run cả người.

      Ngưng Hương giọng trấn an hai câu, an bày "mưu kế" tốt rồi, nàng cất giọng trả lời: " phải vậy đâu, Đại Tráng mới vừa từ giường té xuống thôi."

      xong liền mở cửa phòng, để Đại Tráng cùng huynh trưởng trở về, nàng chỉ lộ nửa gương mặt, bước ra cửa.

      Trương Bưu thấy bên trong trong phòng bếp tất cả lớn có bốn vị nương bao gồm cả Từ Thu Nhi vây quanh, mặc dù trong nội tâm hoài nghi nhưng có ý muốn vào, vừa dắt đệ đệ về vừa chất vấn Đại Tráng.

      giường gạch, A Nam nhìn chằm chằm vết máu cổ nương, vừa mới đánh nhau với người khác khóc, nhưng lúc này bởi vì nương bị bắt nạt nên bé khóc rất to, thân thể bé còn đứng ở bệ cửa sổ, hai tay siết chặt hà bao của mình, ngước đầu lên khóc.

      Ba tỷ muội Lục gia cho rằng cháu trai bảo bối bị khi dễ, vô cùng lo lắng vọt vào.

      Ngưng Hương muốn che dấu vết thương của mình, ngờ lúc thối lui lại đụng phải tỷ muội Lục gia chen vào theo Từ Thu Nhi, Từ Thu Nhi vừa nhìn Đường tỷ cái liền phát cổ nàng có thêm ba vết móng tay, lập tức liền nghĩ đến Đại Tráng, tiểu nương tức giận xoay người định đuổi theo, "Đại Tráng ngươi..."

      "Được rồi, ta giáo huấn rồi, muội cũng đừng đổ dầu vào lửa nữa, nếu nương biết lại ầm ĩ phen." Ngưng Hương ngăn cản đường muội lại, bất đắc dĩ . Nương Đại Tráng rất đanh đá, nếu như biết được chân tướng sau đó dẫn Đại Tráng tới gọi mắng, mắng xong lại bọn họ bồi tiền thuốc, gọi là mắng nhưng ra là đánh Đại Tráng, mà tại Ngưng Hương muốn làm ầm ĩ với bà ta.

      Từ Thu Nhi so với nàng lại quen thuộc cách làm người của nương Đại Tráng hơn, Thu Nhi tức giận biết làm gì nên đành tới chỗ A Mộc giáo huấn, "Sau này đệ được phép chơi với Đại Tráng nữa!"

      A Mộc đau lòng cho tỷ tỷ, lần đầu tiên đặc biệt sảng khoái gật đầu.

      Tỷ muội Lục gia đoán là Ngưng Hương vì bảo vệ A Nam nên bị thương, cả ba đều hết sức tự trách, Ngưng Hương ngồi ở băng ghế dài, bên giúp A Nam chôn đầu ở trong lòng nàng lau nước mắt, bên khuyên các nàng chớ để trong lòng.

      Tới gần buổi trưa, Lục Ngôn và Lục Định tới đón bọn muội muội.

      Ngưng Hương muốn dỗ A Nam giống như mọi lần nhưng ngờ lần này A Nam hiểu chuyện hơn rất nhiều, sau khi giao bé cho Lục Phù, nàng nhắc nhở các nàng lần nữa đừng cho huynh đệ Lục gia biết chuyện này, sau đó để Đại bá mẫu cùng đường muội và đệ đệ ra cửa tiễn khách ghé chơi, còn nàng đợi ở trong phòng ra ngoài, đỡ cho hai đứa kia chứng kiến vết thương cần cổ nàng.

      Lục Ngôn hưng phấn tới gặp tẩu tử, kết quả lại thấy được người, đường trở về buồn bực hỏi đường muội có phải xảy ra chuyện gì hay .

      Lục Phù thở dài : "A Nam cùng đứa trẻ bên cạnh nhà Từ tỷ tỷ đánh nhau, Từ tỷ tỷ cẩn thận bị càoo ngay cái cổ, chảy máu."

      cảm thấy việc này có gì cần thiết phải giấu giếm, các huynh trưởng cũng tìm hài tử năm tuổi trả thù.

      "Đau..." A Nam ngồi ở trong lòng Tam thúc, sờ cổ của mình , giống như là mình bị thương, ánh mắt rất đáng thương .

      Lục Định nắm lấy tay mập của cháu trai, nghiêm túc dặn dò: "Về sau theo cháu đánh nhau, A Nam phải che ở phía trướ cho , nhớ kỹ chưa?"

      A Nam nghiêm túc gật đầu, " đánh, ."

      Lục Định sờ đầu chất tử, nhìn về phía Nhị ca đánh xe.

      Lục Ngôn cười lắc lắc đầu, việc này cho dù bọn họ đau lòng cho tẩu tử cũng vô dụng, tiểu hài tử đánh nhau, người lớn sao có thể ra tay.

      Tẩu tử bị ủy khuất, nên để đại ca dỗ .

      Vì vậy lúc hoàng hôn buông xuống, Lục Thành từ vườn trái cây trở về nghe chuyện thứ nhất chính là người bị thương.

      Đối mặt với hai người đệ đệ có thâm ý khác nhìn chăm chú, Lục Thành chỉ gật đầu bày tỏ biết, sau đó múc nước rửa tay rửa mặt, bồi A Nam ngồi ở giường chơi, bình thường có gì khác lạ.

      Ngày hôm sau trước khi ra cửa, mới gọi muội muội vào phòng, thấp giọng dặn dò câu.

      A Đào ngoan ngoãn gật đầu.

      Lục Thành vừa , Lục Ngôn liền gọi muội muội đến, "Đại ca gì với muội vậy?"

      A Đào cười hắc hắc : "Đại ca để hôm nay muội mang A Nam tìm Từ tỷ tỷ chơi."

      "Sau đó?" Lục Ngôn tò mò truy vấn.

      "Đại ca để cho muội cho huynh biết." A Đào thiên vị nhất chính là đại ca, phàm là chuyện do đại ca dặn dò nàng đều ngoan ngoãn làm theo, nàng hừ tiếng, xoay người sai sử Lục Định, "Tam ca, lát nữa huynh đánh xe đưa muội cùng A Nam nhàTừ tỷ tỷ nhé."

      Lục Định cúi đầu ừ tiếng.

      Đối mặt với đại ca tín nhiệm, muội muội nghe lời, vẻ mặt tam đệ bình tĩnh che dấu được đắc ý, cùng với ánh mắt của cháu trai vô tội, Lục Ngôn gượng cười hai tiếng, phòng bếp múc thức ăn chuẩn bị cho heo ăn.

      muốn quan tâm tẩu tử, vậy quan tâm mấy con heo được chưa?

      ~

      Liễu Khê thôn, Ngưng Hương soi gương, cổ tuyết trắng, ba vết cào xác thực chói mắt.

      "Tỷ tỷ trấn nhìn chút , nếu để lại sẹo làm sao bây giờ?" Từ Thu Nhi yên tâm .

      " cần, dưỡng vài ngày là được rồi." Ngưng Hương thoải mái , cho dù lưu lại sẹo cũng chỉ là vết sẹo , còn là ở cổ, ảnh hưởng gì hết.

      Từ Thu Nhi khuyên được, lại thấp giọng quở trách Đại Tráng vài câu.

      Sau khi ăn cơm xong, ba tỷ đệ lại ngồi ở trong sân hóng mát, cũng lâu lắm liền thấy Lục Định đưa A Đào và A Nam đến đây.

      Ngưng Hương ngoài ý muốn đứng lên, tại sao lại đến đây?

      "Từ tỷ tỷ, trong nhà Nhị thẩm muội có thuốc dán trừ sẹo, bác ấy kêu muội đưa tới cho tỷ." A Đào xuống xe, đưa bình sứ trong tay đưa cho Ngưng Hương. Kỳ đây là thuốc nhà mình, nhưng đại ca kêu nàng như vậy, nàng liền nghe đại ca, mặc dù tiểu nương hiểu duyên cớ trong đó.

      Nghe Lý thị nghe vậy chạy tới, lộ ra vẻ cảm kích cười, "A Đào trở về thay bác cám ơn Nhị thẩm cháu nhé."

      A Đào nháy mắt mấy cái, nhìn về phía Từ tỷ tỷ bị thương, giống như có chút hiểu.

      Ngưng Hương để ý tới quan sát của tiểu nương, phát giác Lục Định nhìn chằm chằm cổ nàng, khỏi lúng túng, ôm lấy A Nam hỏi , "Hôm nay cũng phải xuống ruộng sao?"

      Lục Định vâng, "Tỷ mau vào bôi thuốc , buổi trưa đề lại đến đón bọn họ."

      xong lại .

      Thiếu niên lang ngang qua như gió, Ngưng Hương đưa mắt nhìn cua quẹo, sau đó dẫn A Đào vào phòng.

      Lý thị để bọn chơi đùa, còn bà Đông viện tiếp tục giặt quần áo.

      Trong phòng đầu, Từ Thu Nhi cẩn thận giúp Ngưng Hương bôi thuốc, thuốc mỡ mát lạnh thơm ngát, bôi ở cổ hết sức thoải mái.

      Bôi thuốc xong, Từ Thu Nhi rửa tay, A Đào thấy cơ hội đến, liền tiến đến bên tai Ngưng Hương giọng : "Từ tỷ tỷ, đại ca muội bảo buổi sáng ngày mai ở trong thung lũng ngô chờ tỷ, còn tỷ cần phải gấp, khi nào qua đó cũng được, huynh ấy luôn luôn ở đó chờ."

      Ngưng Hương trong lòng giật mình, khiếp sợ nhìn về phía A Đào.

      A Đào chớp mắt cực nhanh, cơ trí hoạt bát, thấy Từ tỷ tỷ hiểu lời của nàng, nghiêng đầu tìm A Nam và A Mộc.

      Ba đứa bé nhanh chóng chơi đùa cùng nhau, Ngưng Hương ngơ ngác nhìn, trong đầu tất cả đều là câu của A Đào.

      Lục Thành hẹn nàng ở vườn ngô gặp mặt.

      Nhất định là biết nàng bị thương rồi sao?

      Cái người kia từ trước đến nay hai, muốn đưa nàng về nhà là nhất định có thể nghĩ ra biện pháp, lần này cho dù nàng từ chối A Đào, chỉ sợ Lục Thành cũng nghe.

      Ngưng Hương lại muốn gặp riêng , cũng muốn Lục Thành chờ cách vô ích ở bên trong vườn ngô, nàng sờ cái cổ vừa mới xức thuốc, bắt đầu suy nghĩ.

      " , tiểu. tiểu!" A Nam đột nhiên lung la lung lay về phía nàng, ngón tay béo chỉ hướng ra phía ngoài.

      Nam oa đáng , Ngưng Hương tạm thời đè phiền não xuống, ôm bé ra ngoài xuỵt xuỵt.

      Mới ra phòng bếp, liền nghe đường truyền tới tiếng chân lừa, A Nam cũng nghe được, toét miệng cười, "Tam thúc!"

      Ngưng Hương lại có suy đoán khác, nhíu mày nhìn sang, quả nhiên nhìn thấy cữu cữu đánh xe, mà xe lừa, ba người Chương gia và con trai con ngồi.
      Yên Hoa, td2n, peunv48 others thích bài này.

    4. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Chắc Lục Thành xót người lám đây. Nghe tin bị thương là nôn nóng muốn sắp xếp gặp mặt ngay

    5. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      hay hay hay..... cầu 1 chương nữa.....:yoyo19::yoyo19::yoyo19::yoyo66::yoyo66::yoyo66:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :