1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Annhien2309

      Annhien2309 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      Tem nè đọc truyện đc 1 tg r n bh mới cmt :yoyo69:. Hóng chương mới nha<3

    2. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      má.... cái này lừa tình, thịt băm còn k được nữa. huhu. Ước tới đoạn nam 9 biết bí mật nữ 9 quá

    3. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 48, Đề phòng


      Editor: Bạch Thần Quân


      Ở Italy thêm hai tháng, tận lúc còn nửa tháng nữa là khai giảng Ninh Vân Hoan mới về nước, có lẽ vì xa nhà xa trường lâu ngày mà khi trở về hồi hộp hẳn lên.


      Kiếp trước sống trong cảnh thống khổ đủ đường, lúc nào cũng phải dè chừng, cẩn trọng, nhưng cảm xúc trong ngay lúc này đây tuyệt nhiên phải thận trọng, căng thẳng đó.


      Lần trở về này phải ở trang viên của Lan Lăng Yến trước đó mà là nơi khác ở phía Đông thành phố. Chỗ này to hơn trang viên ấy chút, phía sau tòa biệt thự là khu rừng tư nhân rộng lớn. chỉ Lan Lăng Yến nhà ba người về đây mà còn cả đoàn người gồm nữ giúp việc, bà vú trông trẻ và quản gia theo.


      Do chênh lệch múi giờ nên Ninh Vân Hoan trực tiếp về nhà mà ở lại đây, sau khi khôi phục lại tâm trạng mới gọi điện báo về nhà.


      Tùy tiện đưa Lan tiểu bánh bao ngủ khì khì cho bà vú trông, chẳng ngờ người bé giải quyết xong xuôi, đến lượt người lớn sắc mặt u: " Hai ta là vợ chồng, lại có cả con, chẳng lẽ em có ý định dẫn tôi về nhà sao?" Nghĩ tới đây biểu tình mặt Lan Lăng Yến thập phần khó coi, còn Ninh Vân Hoan cố cúi đầu thấp, lát sau mượn cớ chỉnh làn váy, giọng đượm vẻ xiểm nịnh: " Cha em còn chưa biết, mình em về trước để thưa chuyện với ông." Càng về sau thanh càng dần, tràn ngập lo lắng.


      giả bộ du học để chơi bời phóng túng kết hôn với người ta, đến cả con cũng sinh ra rồi, càng nghĩ càng thấy chột dạ, dám tưởng tượng khi nhắc tới việc này cha Ninh có cảm xúc gì, chứ đừng tới việc đưa ra mắt mọi người.


      Lan Lăng Yến sống cả đời thuận buồm xuôi gió, mấy năm nay có biết bao nhiêu phụ nữ theo đuổi , chẳng ngờ duy nhất để tâm lại có dũng khí dẫn về nhà, khó chịu là dối. Bất quá biết có phải vì thấy ánh mắt lo âu đầy van lơn của Ninh Vân Hoan kẻ chỉ thích hành theo ý mình như lại mềm lòng, thế nhưng mặt cố ra vẻ quan tâm, trầm mặc lát rồi :


      "Đối với cái người họ Cố kia, em nên cẩn thận chút." Xong ôm lấy đứa bé từ trong lòng bà vú, tất nhiên là ngầm chấp nhận với lời đề nghị của Ninh Vân Hoan, ép buộc nữa.


      Tuy biết đột nhiên nhắc tới họ Cố kia để làm gì, nhưng thấy còn ý định ra mắt Ninh gia nữa thở phào nhõm, vô cùng cảm kích ai đó và sung sướng nhún chân hôn lên trán cái. năm qua cuộc sống vợ chồng giữa hai người tệ, tuy vậy vẫn còn hơi e ngại nên khó có cơ hội thấy chủ động, con người giải hoạt như sao có thể đòi cho mình chút công đạo được, kéo lại gần, thừa dịp hốt hoảng kêu lên vươn tay vén áo , cả khuôn mặt chôn bầu ngực , cảm nhận từng cơn run rẩy muốn phản kháng mà được của , lát sau cố nén dục vọng thả người ra.


      "Về sớm chút." Giọng Lan Lăng Yến hơi khàn khàn, thay cài khóa áo lót, lại nhịn được cúi người mút mát vòng eo mê người, nghe thấy tiếng kêu đâu mới thỏa mãn buông ra.


      Ninh Vân Hoan mang thai vào mùa hè, dưỡng thai ở nước ngoài hơn tám tháng, cộng với thời gian ở cữ và điều dưỡng cơ thể là gần năm tròn về đây là vừa đúng mùa hè nữa. Sau khi sinh con, hồi phục rất tốt, rũ bỏ vẻ ngây ngô thiếu nữ ngược lại cả cơ thể đậm đà mùi vị trưởng thành quyến rũ, thực quá sức mê người. bây giờ mặc váy xòe mà toàn thân khoác lên bộ quần áo mỏng và thoải mái, càng tôn thêm nước da trắng hồng của mình.


      Mới nãy còn điểm lên eo dấu hôn xinh, hòa chung với làn da mềm mịn lụa là khiến Lan Lăng Yến bất giác phải liếc nhìn vài cái: " Nhớ về sớm chút." Thấy bộ dạng cố tình nhấn mạnh lần nữa của , vành tai Ninh Vân Hoan nóng lên, há miệng muốn rằng mình hi vọng có thể ở lại ăn bữa cơm với cha mẹ dù sao cũng hơn năm gặp nhau mà, có điều nhìn Lan Lăng Yến lúc này đây, nếu đáp ứng lời đề nghị này chắc chắn cho bước chân ra khỏi cửa luôn, đành giọng đồng ý.


      Hai gò má đầy đặn, da thịt sáng trong, giống y như trái đào mật ( quả đào) ngọt ngào, cằm hơi nhòn nhọn điểm tô cho đôi mắt đen lay láy đầy khả ái. Lan Lăng Yến lộ ra hài lòng hiếm thấy, đây là nâng niu trong tay, trân trọng cả đời, đây là của .


      "Cận thận với nàng họ Cố đấy." Giữa lúc hông khí giữa hai người có chút ** Lan Lăng Yến cau mày, nhắc nhở câu, tay ôm ngồi dậy, khóe miệng vẫn còn vượng nụ cười nhạt: " ta tầm thường đâu!"


      Ninh Vân Hoan càng ngày càng thấy kì quái, hai nhắc tới người họ Cố kia rồi, trong trí nhớ của Cố Doanh Tích là người sở hữu ánh hào quang của nữ chính, Lan Lăng Yến có thể nhận ra bộ mặt của ta là điều tưởng, Ninh Vân Hoan ngạc nhiên cách nào lí giải nổi, sợ mình hiểu lầm nên vội vã hỏi lại: " Người họ Cố nào?"


      Lan Lăng Yến lộ ra vẻ mặt chán ghét, đôi mắt phượng híp lại: " Chính là cái người từ trước đến nay em vẫn vừa mắt ấy." năm nay Lan Lăng Yến vẫn phái người của mình ở Trung Quốc thầm hạ thủ với ta, nhưng biết tại sao bình thường bối cảnh có, năng lực cũng mà năm lần bảy lượt thoát mạng.


      Việc này hề đơn giản tý nào, trong mấy tháng Ninh Vân Hoan mang thai, muốn nhúng tay vào chuyện của người đàn bà liên quan nên trực tiếp động thủ, bởi vậy phát ra điểm khác thường của ta. Có điều mỗi lần phái người thăm dò tin tức, lúc mấy người này thất bại trở về , còn nảy sinh tình cảm với ta, điều này khiến Lan Lăng Yến khỏng khỏi giật mình, về phía mấy người điều hãm hại ta, chỉ sợ cũng giống vậy cả rồi, cuối cùng đành phải đem họ ra xử lý toàn bộ.


      P/s: Bà Doanh Tích này gặp nào câu ý, đến mấy ông vệ sĩ tay chân râu ria cũng câu được, bó tay :th_120::th_120: mà ta thắc mắc sao Ninh Vân Hoan ms có 1 vài lần mang thai trong khi Cố Doanh Tích XXOO với chục người lại hề dính trưởng nhẩy :)) ba con sóc hiệu nào tốt quá vậy nè
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31541 others thích bài này.

    4. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      @Abby à cái này phải do ta à nha, ta cũng muốn lắm chứ bộ :die::die:
      Annhien2309Abby thích bài này.

    5. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Pà cố doanh tích này bá đạo.... ba trấm. Các hãng ba con sói nên mời về làm gương mặt đại diện, uổng phí a~

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :