1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Giải Đáp Lí Do copy truyện trên lequydon

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Do có 1 vài bạn hỏi lí do tại sao Lăng copy truyện lequydon, và vì sao ko gỡ, nên Lăng lập topic này trả lời sẵn vì Lăng lười trả lời từng tin nhắn :)

      Mình là banglangtrang, smod phụ trách box truyện edit có nguồn từ lê quý đôn.
      Thông thường mem của lqd hay vào đây bức xúc chỉ vài chuyện là: Vì sao cungquanghang copy của lqd mà ko xin phép, war giữa CQH và lqd ko liên quan đến mem. Lí do vì sao ko gỡ....
      Mình xin được phép trả lời thay admin vì admin Hằng Lê ko phụ trách truyện sưu tầm chỉ phụ trách truyện edit nên sau này bạn nào có thắc mắc cứ liên hệ trực tiếp với Lăng qua mail [email protected] để được giải đáp nhanh nhất.
      1. War giữa lequydon và CQH ko liên quan đến mem, công sức của editor ko liên quan đến admin?
      Câu này bạn đúng, tuy nhiên, tất cả những truyện có ebook của CQH, thậm chí truyện edit nay được lequydon đăng KO HỀ CÓ NGUỒN, KO HỀ CÓ TÊN EDITOR (hoặc ghi tên sai)
      Editor của CQH cũng vô tội các bạn à, do bên lê quý đôn làm trước nên tụi mình làm sau thôi. Bạn cứ vào box hoàn của CQH và lấy tên truyện search vs cụm từ lê quý đôn biết.
      2. Lí do vì sao ko gỡ, câu này các bạn hay hiểu sai, cungquanghang xóa rất nhiều truyện khi chính editor cầu lê quý đôn xóa vì ko muốn tham gia war giữa hai nhà sau đó báo lại với Lăng. Chính tay Lăng xóa rất nhiều, bạn có thể đem truyện đăng ở Kites, truongton.net, hay wordpress riêng. Lăng đảm bảo với bạn nếu truyện đó ko có lqd, Lăng ko bao giờ lấy dù chỉ 1 chữ, nếu có cứ báo, Lăng xóa ngay lập tức khi onl.
      3. Bạn thích đăng nơi đâu là quyền của bạn, Ồ, vâng, đương nhiên. Và quy định của forum rất ràng, chỉ cần có lqd post cqh và ko cần xin phép)
      Có bạn sử dụng thuyết mưu, nghi chính người cungquanghang tự đăng lqd, sau đó lôi về cungquanghang. Đáp là, chúng tôi rảnh làm chuyện đó, vả lại nghe đồn lequydon giải quyết nhanh mà, nếu có chuyện đó cứ báo với mod hay admin lequydon bên kia xóa ngay, sau đó liên hệ với lăng, Lăng gỡ ngay tức khắc khi nhận được tin.

      Còn lí do vì sao war, ôi chuyện này dai và dài quá, ai rảnh lăng dẫn vài link cho đọc chơi.
      Last edited: 13/5/16

    2. AliceYang

      AliceYang New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Vậy tại sao truyện có nguồn lqd post cungquanghang lại ko cần xin phép??? Mình chỉ là thắc mắc thôi nhé, ko liên can đến war 2 nhà. Mình thấy hơi phức tạp.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Vào chỗ nhật kí hoang tưởng của thiếm Q mà đọc, nếu biết lí do vì sao war mình nghĩ bạn đừng nên tham gia làm gì. Vì có lửa mới có khói, ai tự dưng tấn công ai bao giờ. Cung Quảng Hằng chỉ tự vệ thôi bạn à :3

    4. Ma Nữ Độc Cô

      Ma Nữ Độc Cô New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      1
      mình được biết chuyện war này từ ss Q và bây giờ là bạn, mình biết nên tin ai

      truyện này hoàn toàn liên quan đến mình nhưng giờ mình lại bị kéo vào vì bạn nào đó bên này LẤY TRUYỆN MÌNH VẤT VẢ EDIT mà có lấy lời, và cái câu TẤT CẢ NHỮNG TRUYỆN CÓ NGUỒN TỪ DIỄN ĐÀN LQĐ KO CẦN XIN PHÉP nó cực kì VÔ LÍ
      Mai Huỳnh My thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      @Ma Nữ Độc vậy khi lequydon copy và đăng truyện của editor cungquanghang, hề có nguồn, thậm chí đổi tên editor, hoặc tự nhận chính họ edit. bạn thấy có lý chăng? Editor của cungquanghang ko vất vả edit?
      Và, editor của Cung Quảng Hằng cũng liên quan đến war bạn à, và bọn họ bị mem lê quý đôn, chửi rủa khắp nơi, khắp các cfs.
      Thím ngocquynh nhà bạn chỉ biết chui rúc trong ổ của thím để report, tấn công Cung Quảng Hằng. Chứ đâu có dám ra đối mặt với Cung Quảng Hằng. Nếu ngay từ đầu ả ra mặt việc như hôm nay. Ả chỉ lo núp trong bóng tối chơi trò hèn hạ, report hoặc tấn công forum này đừng trách ngừoi khác làm lại với lqd
      Last edited: 23/6/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :