1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cưng chiều em không hối hận - Quý Hồng (1.2)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Tên sách: cưng chiều em hối hận

      Tác giả: Quý Hồng

      Editor: Độc Phương Phương

      Convert: Mấy bạn bên hội editor của diễn đàn gửi cho ạ

      Độ dài: 10 chương

      Thể loại: đại, HE (mình chưa đọc hết, phần giới thiệu sách lại có nên chỉ biết có vậy)

      Bộ sách giới thiệu vắn tắt

      Cái gì? ! Cái người đàn ông tóc vàng lầm làm thành kẻ trộm, hơn nữa còn cầm banh can dùng sức đánh bất tỉnh, lại là tổng giám đốc —— Rehn tư? Edern? Đặc biệt từ nước Đức tới Đài Loan dò xét "DR dụng cụ hút thuốc đồng hồ tập đoàn"!

      Trời ạ ~~ lần này chuyện nghiêm trọng rồi! vừa mới lấy xuống kỳ hạm điếm điếm trưởng ghế có thể hay vì vậy mà khó giữ được nha?

      Bỏ qua bên chuyện đông Ny Á đối với hành hung , tướng mạo thanh tú, thân hình thon thả quả dũng khí mười phần!

      Hôm nay giả như đổi thành người khác gặp tình trạng như vậy , chỉ sợ sớm chạy trối chết, đâu có thể nào động thân bắt trộm? !

      Vì vậy cũng tính trách tội nữ tử đông phương mê người này, ngược lại muốn tìm đến giúp đỡ ứng phó mẹ khó tính thích dây dưa của mình. . . . . .

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1.1

      "Edern tiên sinh, hành trình ngài giao phó cũng an bài thỏa đáng, tôi giúp ngài mua vé máy bay tiến về phía Đài Loan chuyến trễ nhất tuần này."

      Kim phát bích nhãn (chắc là đôi mắt màu xanh tỏa sáng), thư ký Phương Lôi diện mạo xinh đẹp thừa dịp hội nghị kết thúc, nhanh chóng hướng lên cấp Rehn tư. Edern báo cáo.

      Rehn tư. Edern là người đàn ông tuấn cao lớn, mặc dù năm nay mới ba mươi ba tuổi, nhưng mái tóc nâu đôi mắt nâu của lại làm cho người ta có cảm giác loại nguội lạnh nghiêm túc, cả ngày mặt mày căng thẳng, nên nhìn người so với tuổi già đến mấy tuổi.

      trong những vị tổng giám đốc trẻ tuổi nhất nước Đức có hàng trăm Xí Nghiệp lớn, trước mắt độc thân, có lui tới với phái nữ. Cuộc sống của nghiêm cẩn mà bận rộn, thỉnh thoảng có vài buổi xã giao ít ỏi, cũng ưa thích giao thiệp cùng với truyền thông, cho nên tính đến trước mắt có rất ít người biết thân phận của , coi như đường, đại khái cũng ai có thể nhận ra chính là chủ công ty nổi danh.

      " Tin tức tôi tiến về phía Đài Loan tạm thời cần công khai, cũng cần phải an bài bất luận kẻ nào đón máy bay." Tác phong làm việc từ trước đến giờ của Rehn tư. Edern luôn khiêm tốn, chán ghét nhất đối mặt nhóm người khoa chương nhận điện thoại hoặc tình huống xếp thành hàng hoan nghênh ở công ty, ghét những người mang sắc mặt a dua nịnh hót, chân chính tin cậy chính là những người chuyên tâm ở công việc, nghiêm túc vì công việc đánh biện người (từ này ta hiểu nên để nguyên).

      Mà chịu tin (Thaksin) đổ thừa người (câu này bó tay), toàn bộ trong công ty có mấy người, trừ mình ra phái chút thuộc hạ ở ngoài, cũng chỉ có Giang Thừa Ngục mới vừa thăng làm Đài Loan khu tiêu thụ bộ kinh để ý .

      Lần này hành trình tiến về phía Đài Loan , cũng chỉ có Giang Thừa Ngục cảm kích mà thôi, chi nhánh công ty Đài Loan cái khác chủ quản cao cấp cùng các nhân viên, cũng còn thể biết được tin tức này.

      "Xin yên tâm, tôi có thông báo cho bất luận kẻ nào ở Đài Loan." theo bên cạnh cấp ba năm, Phương Lôi sớm biết cá tính của . "Edern tiên sinh, xin hỏi còn có phân phó khác sao?" Đọc xong lịch trình, đứng ở bên cạnh bàn hội nghị chờ cấp đáp lại.

      "Tôi mười phút sau phải ra nghoài, sắp xếp chút." và cha mẹ hẹn vị bạn già của cha ở thương giới rất có phân lượng, muốn ở trong 'phòng cho tổng thống' của khách sạn ăn bữa cơm, mà lần này bữa cơm trừ ôn chuyện ở ngoài, còn có thể có thành tựu món làm ăn lớn.

      lãnh đạo "DR dụng cụ hút thuốc đồng hồ tập đoàn" có thể ở tương lai lâu xâm nhập vào thị trường khác, phát triển nghiệp bản đồ.

      Dĩ nhiên, tất cả đều chưa định án trước, tin tức tương quan phải cực độ giữ bí mật, trừ ra cùng cha về hưu nghỉ nghơi nhiều năm và người bạn cũ của cha nổi danh thương giới kia, ai biết chuyện này.

      "Tôi thông báo cho tài xế rồi, bây giờ ở bãi đậu xe chờ." hành trình của cấp chặt chẽ, tất cả mọi người bên cạnh thể có chỗ đến trễ hoặc chậm trễ, nếu chờ về nhà ăn mình !

      "Được, tôi biết rồi." xong, Rehn tư từ bàn hội nghị đứng lên .

      Thấy đứng dậy, Leidy linh hoạt lập tức cung kính giúp mở ra cửa phòng họp.

      qua hành lang, Rehn tư trở lại phòng làm việc, mấy người phụ tá đợi lâu lập tức tiến nhanh tới báo cáo, mười phút sau, Mạc Liêu Môn lại đem Rehn tư bao bọc vây quanh, tranh thủ thời gian theo bước vào bên trong thang máy, tới bãi đậu xe lầu hai dưới đất.

      Chờ ngồi lên xe, Mạc Liêu Môn đưa mắt nhìn hạ rời công ty, Rehn tư mới đạt được chốc lát tỉnh táo.

      Ngồi ở trong xe cókính thủy tinh màu đen ngăn cách chỗ ngồi phía sau, bên cạnh chỉ có cặp tài liệu cùng Laptop, tịch chậm rãi dựa vào, khiến Rehn tư cảm giác quen.

      Kể từ khi thừa kế chức vị tổng giám đốc, bên cạnh luôn có người bao quanh, hướng tới báo cáo công việc tiến độ, cầu quyết sách, bị hạ chúc tiên sách , xuống chúc cửa cũng giống nhau bị cho tiên sách ( hiểu luôn) . . . . . . thích bận rộn như vậy, là cá (?) công việc cơ khí, trong miệng người khác là kẻ cuồng công việc.

      Phần lớn mọi người thể giải thích vì sao phải liều chết như vậy, đem cuộc đời cũng tốn tại công tác, thực tế, có lúc ngay cả cũng cách nào hiểu vì sao mình nhiệt tình thương công việc như thế, liền khối khắc an tĩnh cũng muốn muốn (?).

      Có lẽ là bởi vì cần công việc lấp đầy cuộc đời của , nếu cảm thấy trống vắng, lo lắng, càng cảm thấy thuở cha giáo dục trở thành tinh là rất đúng.

      Giống như là cách nào nhịn được thời gian bị lãng phí, ở đường xe chậm rãi hướng đến khách sạn , mở ra Notebook đen tuyền , đặt tại đùi, nhanh chóng xem phần phần sách báo cáo tài vụ.

      Bốn mươi phút sau, xe đến cửa khách sạn, tài xế xuống xe nhanh chóng mở cửa xe cung nghênh tổng giám đốc xuống xe.

      "Edern tiên sinh, đến khách sạn." Tài xế đứng ở ngoài xe, lễ phép nhắc nhở.

      Edern ngẩng đầu, hướng ngoài xe liếc mắt cái, nhìn bên ngoài lại đám người.

      ghét nơi nhiều người ầm ỹ .

      "Lái xe đến bên trong bãi đậu xe, tôi xuống xe ở nơi này." Xem chút bề ngoài, còn trước mười phút phải làm được, này thời gian đủ để cho tới trước bãi đậu xe dưới đất , rồi tiến về phía phòng họp thương vụ ở lầu sáu .

      "Được, tôi biết rồi." Tài xế lập tức lên xe, lần nữa khởi động xe, ở khách sạn dưới dẫn đường của nhân viên phục vụ xe vào khu dừng xe của khách quý dưới lòng đất thất , rời cửa đại sảnh với những đám người ầm ỹ.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1.2:

      Sáng sớm thứ sáu, chi nhánh công ty "DR" Đài Loan dưới cờ cửa hàng bán lẻ thuộc Á Thái Khu dưới vang dội tiếng chúc mừng ──

      "Ny Á, chúc mừng !"

      "Tôi biết ngay tiệm này dáng dấp vị trí phải là ai có thể hơn, là chúc mừng !"

      "Cám ơn, về sau tôi càng thêm cố gắng trong công việc, tuyệt đối phụ công ty coi trọng tôi ."

      Mạnh Tiểu Kiều nhậm chức điếm trưởng nhưng vì theo vị hôn phu định cư ở Cơ Long, cho nên từ chức điếm trưởng, mà Mạnh Hùng cha của Mạnh Tiểu Kiều cũng ở đây cùng lúc về hưu, cho nên trong lúc nhất thời, chi nhánh công ty Đài Loan đột nhiên trống chức tiêu thụ bộ kinh để ý đại vị cùng kỳ hạm điếm cửa hàng bán lẻ điếm trưởng.

      Sau khi Mạnh Hùng tuyên bố về hưu giờ, Tổng Công Ty liền ban bố mệnh lệnh nhân mới, chút ngoài ý muốn bổ nhiệm Giang Thừa Ngục tiếp nhận chức quản lý tiêu thụ Á Thái Khu; mà chức điếm trưởng cửa hàng bán lẻ bởi vì phải thiếu gấp, cho nên chậm chạp chưa quyết định, cho tới buổi trưa hôm nay, công ty rốt cuộc mới chính thức ra lệnh, thăng chức Đông Ny Á làm điếm trưởng cửa hàng bán lẻ.

      Đông Ny Á vui mừng vì cố gắng của mình được công ty khẳng định, hơn cảm kích điếm trưởng tiền nhiệm Mạnh Tiểu Kiều trước khi từ chức vẫn đề cử mình tiếp nhận điếm trưởng, hôm nay chủ quản công ty trải qua thảo luận hội nghị nhân , rốt cuộc đem vị trí chức vị này quyết định, cuối cùng Đông Ny Á cũng thoát khỏi tâm tình thấp thỏm trong tháng qua.

      vẫn nghe có người "Nhảy dù" tới nhận chức điếm trưởng, dù sao "DR" cũng rất coi trọng kỳ hạm điếm, chỉ tiêu tất cả khu cửa hàng bán lẻ Đài Loan, vì vậy chuyện cấp phân công tuyệt đối phải trải qua cẩn thận suy tính.

      Đông Ny Á cũng có chuẩn bị tâm lý, đối với có thể lên làm điếm trưởng tận lực ôm chặt thái độ tùy duyên hay , nếu công ty chịu trọng dụng , đương nhiên vui mừng mình được khẳng định, nhưng nếu công ty lựa chọn người có kinh nghiệm so với còn tốt hơn tới tiếp nhận, cũng tôn trọng quyết định của công ty.

      Chỉ là mặc dù ngoài mặt xua đuổi khỏi ý nghĩ đó, tất cả tôn trọng quyết định của công ty, nhưng trong lòng dù sao vẫn là có phần chờ mong.

      may là, tất cả lời đồn đãi cũng chỉ là lời đồn đãi mà thôi, cấp cuối cùng vẫn là đề bạt vì công ty đánh biện nhiều năm nội bộ nhân viên, có sắp xếp bất luận kẻ nào "nhảy dù" tới đây.

      Mệnh lệnh nhân vừa đưa ra, tất cả nhân viên tiêu thụ của cửa hàng bán lẻ cũng toàn bộ thở phào nhõm, bởi vì điều này lên rằng bọn họ cần thích ứng chủ quản mới nữa rồi.

      "Điếm trưởng, hôm nay tan tầm chúng ta mở tiệc chúc mừng có được hay ?" mảnh tiếng chúc mừng ở bên trong, có người đề nghị.

      "Tốt!" Ny Á lập tức vui vẻ gật đầu đồng ý. " Địa điểm tiệc chúc mừng theo ý mọi người chọn, tất cả chi phí tôi bao, tôi mời khách!"

      "Được ~~"

      " tốt quá!"

      Mọi người cùng kêu lên hoan hô, đối với vị tân nhiệm điếm trưởng "Thượng đạo" này cảm thấy vui mừng vô cùng.

      Mọi người bắt đầu ồn ào lộn xộn thảo luận địa điểm tụ hội, có người đề nghị caraoke, có người đề nghị đến bad ăn mừng, mọi người ý kiến đồng nhất, nhưng lại thảo luận vô cùng nhiệt liệt, dù sao cuối cùng mặc kệ tới chỗ nào mở tiệc chúc mừng, bọn họ đều cần mất xu, chỉ cần vui vẻ sống phóng túng là được.

      "Tốt lắm." Vỗ vỗ tay, đông Ny Á lấy ra uy nghiêm của điếm trưởng, chỉnh đốn trường hỗn loạn tưng bừng ."Chuyện này mọi người chờ lúc nghỉ ngơi từ từ thảo luận, tại chúng ta phải bắt đầu công việc."

      "Đúng, điếm trưởng."

      Mọi người cũng phải thường chuyện, khi Đông Ny Á , liền lập tức tiến vào quỹ đạo làm việc bình thường.

      "Các ngươi cần khách khí như thế á!" Ny Á mắt sáng xin lỗi cười cười, thân thiết đối với mọi người : "Trừ ở ngoài trước mặt khách hàng, mọi người cứ gọi tên tôi như trước là được, tôi hi vọng tất cả mọi người có thể phân chức cấp, hảo hảo chung đụng, cùng nhau cố gắng cho kỳ hạm điếm chúng ta sáng lập con số tiêu thụ "xinh đẹp" hơn !"

      ***love. xs8. cn***love. xs8. cn***love. xs8. cn***

      Đêm khuya, đến được Đài Loan Rehn tư. Edern mở ra phòng xe tư nhân tới Đài Bắc.

      Bởi vì từng ở Đài Loan cầu học, đối với Đài Loan cũng xa lạ, mặc dù cách biệt gần mười năm, nhưng ở tới trước đài làm chân công khóa , tuyệt cho là mình cần người dẫn đường.

      Theo bản đồ, xe chạy tới vị trí buôn bán tinh hoa khu vực Đài Bắc chi nhánh công ty "DR" Đài Loan.

      Nơi này lầu đồng thời cũng là "DR" Á Thái Khu kỳ hạm điếm, tất cả "DR" thay mặt tiến khẩu dụng cụ hút thuốc cùng đồng hồ điểm tiêu thụ quan trọng nhất.

      Thư ký theo đưa tài liệu biểu , kỳ hạm điếm nghiệp tích vẫn luôn tương đối xinh đẹp, nhân viên tiêu thụ cũng biểu tốt vô cùng, này tự nhiên cũng là "DR" ở đồng nghiệp thị trường rút được tiêu thụ đầu trù chủ nhân.

      Xe chậm rãi lái vào phòng dưới đất, Rehn tư dừng xe ở chỗ dừng xe bên trong dành riêng cho chủ quản công ty.

      sau khi xuống xe cũng có tiến về phía công ty chuẩn bị cho , đến nay cũng chưa sử dụng qua phòng làm việc tư nhân, mà là trực tiếp đến cửa hàng bán lẻ lầu .

      Thừa dịp cửa hàng bán lẻ giờ phút này vắng vẻ người, muốn xem trang hoàng cùng động tuyến nơi này chút, dù sao cái cửa hàng thành công yếu tố căn bản, chính là phải có gian khiến khách thoải mái mua đồ .

      Lấy ra thẻ từ, Rehn tư dễ dàng mở ra cửa nhân viên chuyên dụng , từ hành lang phòng nghỉ ngơi nhân viên trực tiếp tiến vào trong cửa hàng.

      Mở ra chiếc đèn chủ khu biểu diễn , cẩn thận dò xét trang hoàng cao nhã khí phái rộng rãi trong cửa hàng.

    4. Ma Nữ Độc Cô

      Ma Nữ Độc Cô New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      1
      Bạn ơi bạn xin phép editor khi đăng truyện chưa? Còn nguồn truyện của mình nữa, bạn bỏ biến nó đâu rồi????????? tại mình rất mất bình tĩnh....

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :