1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MẠT THẾ TRÙNG SINH CHI HẮC ÁM NỮ PHỤ- Phong Khởi Tuyết Vực (58) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 56: Làm nhiệm vụ.

      Sáng sớm, Tần Nguyệt thu thập đơn giản chút liền ra ngoài, hôm qua hấp thu tinh hạch làm đột phá thành công cấp 3, tại có thể ngưng kết ra ba hỏa điểm , đồng thời dị năng phát ra tại giảm bớt, điều này có nghĩa là dị năng được trữ tồn ở bên trong, có thể phát ra số lượng so với người thường là gấp 3. Cái phát nho này khiến Tần Nguyệt hưng phấn chút, bất quá nghĩ đến mỗi lần thăng cấp đều phải cần lượng tinh hạch sơ với người khác nhiều hơn mười mấy lần liền ỉu xìu.

      “Đến, đến, mau nhìn xem, mới mang về nồi nia xong chảo.:

      “Tôi bên này có mấy bộ quần áo, mau đến xem xem, giảm giá 20% toàn bộ.”

      “Đao cụ, đao cụ, các loại đao nơi này đều có, ngang qua nên bỏ qua.”

      ngã tư đường đám tiểu thương ngừng la hét, nếu phải mạt thế đến làm thay đổi hoàn cảnh sống, làm sao bọn họ lại phải ra nông nỗi này chứ. Tần Nguyệt hướng cửa thành tới, hôm nay điểm tập hợp nhiệm vụ là quảng trường .

      “Hắc, bé, tôi hình như thấy ở nơi nào rồi, với sắc đẹp này nhìn thấy lần là thể quên …” Quan Thích ở bên ngâm nga tình ca bên thâm tình hướng tới Tần Nguyệt, cái xinh đẹp này vừa đến liền chú ý đến, lấy ánh mắt của chỉ cần liếc mắt cái biết đây là cái vưu vật, còn chưa bị người thu hái nha!

      Lập tức liền hăng hái, hưng phấn đến bên cạnh Tần Nguyệt, mụ nội nó, là quá kích động, vốn cái người trạch nam, còn là trạch nam cao cấp, nhưng trước kia chỉ là chuyên môn nghiên cứu con , thực tế ngay cả đầu ngón tay con còn chưa có chạm qua thế mà mạt thế đến liền bé xinh đẹp nha, là dữ dội khổ bức a.

      Từ lúc mạt thế đến sau đó, mỗi ngày trơ mắt nhìn thấy đám nữ thần ngày xưa đọa lạc, phút cuối cùng muốn tìm làm vợ phát , bên người còn ai chưa có bị dùng qua, là trạch nam, đây phải khiến khó xử sao? vất vả đường gặp được bạch liên hoa thuần khiết, lại thẹn thùng xấu hổ làm cho phú nhị đại trong căn cứ mang về nhà. Mawy mắn ông trời có mắt, lại cho phát địa phương mới rồi nha.

      bé, em cứ đợi đấy, lập tức tới ngay.

      “Biến!”

      Tần Nguyệt cau mày, nhìn cái tên phát ra thanh tới gần, bàn tay nhịn được muốn bóp chết tên đó, ánh mắt nam nhân lóe kim quang này bay từ trong góc toát ra.

      “Em ơi, em à, em đừng tức giận ----“ Quan Thích giơ hai tay cười làm lành, bên còn tránh cái vung tay của Tần Nguyệt. Em hung hãn quá! Bất quá thích, hung mãnh tốt, xem về sau còn ai dám chiếm tiện nghi của vợ a. Có can đảm xâm phạm vợ , liền quyền đánh chết. << còn chưa lấy được vợ mà như thế này rồi, quá vô sỉ blè blè>>

      “Em , em nghe , xin tự giới thiệu, họ Quan, tên tự chữ Thích.” Quan Thích cười làm lành còn quên ưỡn mặt tới gần, tại Tần Nguyệt búa bổ tới ý định kết liễu , dám tiến gần nữa, “Có chuyện gì từ từ bình tĩnh , bình tĩnh .”

      …”

      “Là như vậy, là người bị thần thú huyết thống, có Huyền Vũ đại năng… lực bạt sơn hà, chỉ cần đây mình còn ai đánh lại được, em chỉ cần gả cho , đời này đảm bảo sống được rất dài, rất dài.”

      Bên này Quan Thích miệng lưỡi lưu loát thao thao bất tuyệt chuyện, bên kia Tần Nguyệt mày nhăn ngày càng chặt, tại sao lại chuyện nhiều như vậy, cái gì mà thần thú huyết thống, đây là việc bức người sao? Lại sống lâu hay chuyện, chớ quên đời này có nhiều cái ngoài ý muốn, huống hồ cái thế đạo này, cái thiếu nhất là chuyện tình ngoài ý muốn, chọc tức , cũng ngại tự tay chế tạo ra nhiều cái ngoài ý muốn, cho kịp nghĩ việc sống thọ và vĩnh biệt luôn cõi đời.

      là, cái gì kỳ ba? Tần Nguyệt nhấc chân muốn , hệ biến thân, cự lực quy?

      AAAA, kiếp trước người vô sỉ có thể mình là huyết mạch thần thú phải cái người kia sao, Tần Nguyệt đột nhiên phản ứng kịp, đời trước hình như có người thích xử nữ dụ bắt con xung quanh đó, rồi ngày nào đó đột nhiên cháu lão quân trong khu A bị bắt cóc, chọc giận cho người ta cả ngày đuổi giết, cuối cùng kết quả thế nào Tần Nguyệt cũng biết, chỉ là người này tại thời gian đó đúng là muốn hung hăng đánh trận.

      “Tôi , chớ theo tôi, lại theo …” Tần Nguyệt dùng ánh mắt đảo qua nữa người dưới của , lúc này mới ngoan ác độc : “Tôi làm cho tìm được đàn bà cũng dùng được.”

      Nhìn theo ánh mắt , tự chủ run run khép nhanh hai chân lại, đáng sợ, con như vậy cưới về nhà liệu có xảy ra vấn đề gì ? Có thể trưa nào đó tỉnh dậy phát tiểu đệ đệ của mình cánh mà bay đâu mất? Chặt đứt? Chặt đứt?

      Quan Thích dùng tay che mặt lại, dám tưởng tượng tiếp.

      Tần Nguyệt thừa dịp Quan Thích ngẩn người, cũng quấy rầy , lập tức từ bên người bước vòng qua. Thời điểm đến sân quảng trường nơi tập hợp, người rất nhiều, có bảy tám mươi gì đó, bọn họ đứng cùng những người mình quen biết tụ tập chỗ, cũng có năm sáu người giống Tần Nguyệt đứng lẻ tẻ mình. Xét thấy người đến chưa đông đủ, nhiều tốp năm tốp ba đùa trao đổi thông tin mình có, tuy nhiên cũng thiếu người thuần túy chỉ góp vui.

      Thời gian trôi qua nhàn nhã, lúc sau Tần Nguyệt thấy người trẻ tuổi tác phong nhanh nhẹn đeo kính mắt đến mới giật mình, lại là người trong hội con dơi kia! quan sát xung quanh, quả nhiên phát người kia biết xuất lúc nào – Đường Trang.

      phải người khởi xướng nhiệm vụ này là dị năng giả hệ tinh thần sao? Tần Nguyệt dở khóc dở cười, rốt cuộc vận mệnh như thế nào làm cho lại lần nữa gặp gỡ tội phạm trong truyền thuyết a. đơn giản thu lại biểu tình, trong đầu số liệu bay nhanh hoạt động, hiển nhiên bởi vì có nhóm người này tham dự, nhiệm vụ rất đơn giản cũng trở nên phức tạp, đừng với là nhóm người này đột nhiên có đam mê bảo vệ căn cứ hòa bình, từ nay về sau thích mổ giết, nửa nghĩ cũng cần nghĩ, đương nhiên tin.

      Bên này Tần Nguyệt lặng yên đề phòng, bên kia Hạ Vũ Hoài đường chạy tới, từ lúc té xỉu tỉnh lại toàn thân đều vô lực, bất quá dùng ít biện pháp cuối cùng cũng giải hết được tất cả dược hiệu trong người. Lần này dị năng giả tập hợp là cơ hội cho thể khả năng của mình, đối với dị năng giả đây là thời cơ tốt, làm sao có thể bỏ qua cơ hội dễ dàng như vậy. Về phần người hãm hại sớm muộn cũng tìm ra.

      “Hi, xin chào.”

      “Tôi biết sao?” Tần Nguyệt ngẩng đầu nhìn Hạ Vũ Hoài, lại cúi đầu ôm eo ngẩn người, nhìn qua tựa hồ rất giống tính cách quái gở.

      “Ngày hôm qua chúng ta gặp.” Hạ Vũ Hoài cười khan giải thích, đưa tay phải ra, “Tự giới thiệu, tôi là hạ Vũ Hoài, dị năng giả hệ lôi.”

      “Nga.” Tần Nguyệt lên tiếng, có ý định cùng bắt tay, “Nếu có việc gì xin đừng quấy rầy, tôi có rất nhiều việc phải làm.” Khinh bỉ, ta thích con xinh đẹp liền bảo vệ tốt cái mạng mà chuẩn bị , đừng cản trở kế hoạch chạy trốn của lão nương.

      bàn tay đặt tại trong ba lô yên lặng hấp thu tinh hạch, mặt chút thay đổi nhìn Hạ Vũ Hoài, thẳng đến khi người ta cảm thấy bối rối rời khỏi, Tần Nguyệt mới thu hồi ánh mắt. Kiếp trước cũng quá để ý đến , chỉ biết là bây giờ còn là cái dị năng giả trung cấp, tính là cao thủ, chỉ đến thời điểm gặp được Bạch Vi Lan, sau này đẳng cấp liền vụt lên đường nhanh chóng, như vậy chắc hẳn liên quan đến nước suối trong gian. chung dị năng hệ lôi là dị năng có tính công kích mạnh nhất, ngược lại việc thăng cấp rất chậm chạp, có thể tại đám đông dị năng giả vươn lên làm cao thủ đệ nhất căn cứ cũng phải dễ dàng.

      A, gian, đời này tỷ tỷ đây xem như thế nào lộng hành cuồng quyến, nhất là nhiệm vụ quỷ dị lần này, nếu chết cũng nên nằm mơ phát điên phát cuồng .

      Kế tiếp lại đợi 5 phút 20 giây đồng hồ, lục tục xuất thêm mười mấy người nữa thấy ai đến nữa, ba người cuối cùng đến có chút đặc biệt, trong tay họ cầm súng, nhìn qua tựa hồ đối nhiệm vụ lần này rất có cảnh giác đề phòng. Hai ngày nay có tin tức lương thực trong căn cứ đến hồi cạn kiệt, Tần Nguyệt hoài nghi bọn họ là người trong quân đội đến dò xét kiểm tra, lại quân đội thường xuyên huấn luyện nhiều người thức tỉnh dị năng hơn còn những người khác vẫn đối với súng ống thương nhiệt tình.

      Kiểm tra ít đồ trong ba lô, Tần Nguyệt chuẩn bị lái xe mình , ở nhiệm vụ có quy định bọn họ phải thế nào như thế nào, đường cũng thiếu người như Tần Nguyệt dạng hướng bãi đỗ xe, hiển nhiên truy xét vấn đề thời điểm chạy trốn, nếu ngồi tại xe người khác mà , lúc mấu chốt phát sinh tình nào ngoài ý muốn, bọn họ đời này đều vô dụng trở về có xe, cho nên đại đa số người cũng vì chiếm chút ít tiện nghi mà keo kiệt chút xăng dầu.

      Đám người dần dần rời , thanh niên tựa vào tường thành màu xám nhàng lay động động quạt lông tay, nhìn về những dị năng giả sắp hướng mục đích dời phía trước, hưng phấn mà lè lưỡi liếm môi, khóe miệng lộ ra tia cười như có như .

      “Người cũng nhiều, biết đủ cho tiểu bảo bối hưởng dụng , ha ha …”

      Phần đông xe trong căn cứ ra, cảnh sắc dọc đường cùng Tần Nguyệt có gì bất đồng, tang thi như cũ rải rác ven đường lắc lư, ánh sáng chiếu đến phòng ở cũ nát bóng người.

      Gần đến nơi cần tiếp cận bọn họ được cầu xuống xe bộ qua, Tần Nguyệt yên lòng, nhân lúc mọi người chú ý liền đem mèo đen cùng nhện con <<Hắc chi tru đó>> lặng lẽ thả ra ngoài, khiến chúng tự do hành động. theo đám người, càng về phía trước Tần Nguyệt càng cảm thấy có điều thích hợp, nơi này quá im lặng, làm người ra nổi hết da gà.

      “A --- -----“

      tiếng hét thảm vang lên, Tần Nguyệt ngửi được trong gió nồng đậm mùi hôi thối cùng ít mùi máu tươi, trong nháy mắt cảnh giác lên tới đỉnh điểm. đứng trong đám người, cau mày chặt, liếc mắt xem mọi người bên cạnh. Bởi vì chuyện phát sinh đột ngột, hầu hết mọi người còn chưa phản ứng kịp, người đàn ông cầm vũ khí lên, xem ra biết xảy ra chuyện gì.

      Biến cố liền xảy ra trong nháy mắt, biết từ nơi nào tang thi trào ra đống, chúng nó rống lên sau giương miệng rộng tham lam từ bốn phương tám hướng chạy tới. Những dị năng giả còn chưa chuẩn bị tốt vũ khí và tinh thần nghênh chiến trong khoảnh khắc bị chúng nó vây quanh trở thành thực vật trong miệng chúng nó, đám tang thi phía sau tiếp trước tranh đoạt người, lập tức địa phương xuất ít thịt người bị xé rách, mùi máu tươi ngày càng nồng đậm, đám tang thi ngửi thấy mùi máu tươi càng điên cuồng, càng nhiều tang thi kéo tới.

      “Đừng sợ, bảo vệ em.” Quan Thích vẻ mặt cợt nhả biến mất, thay vào đó là biểu tình nghiêm chỉnh đứng đắn, cầm dao, nghiêm túc bảo hộ Tần Nguyệt ở phía sau mình.

      có thời gian để ý cái người cứ thích dính lấy , Tần Nguyệt theo bản năng ở trong đám người tìm kiếm thiếu niên trẻ tuổi đeo kính Đường Trang, phát tìm kiếm nơi nào cũng nhìn thấy người. Thu hồi ánh mắt sáng tỏ, những người này đại khái là muốn dùng bọn họ làm mồi dụ , biết có phải hay còn có chiêu sau lưng, phải có nghĩ tới con đường trốn thoát, chỉ cần đặc tính đám người này, đường trốn thoát nhất định bị vô thanh vô thức giết chết.

      “Nơi này thích hợp, nguy hiểm, cậu tự cẩn thận chút.”

      Nghe thấy lời nhắc nhở của vợ tương lai, Quan Thích mặt nghiêm túc chợt nở nụ cười tươi như hoa, quả nhiên vẫn là vợ chọn tốt nhất, tuy rằng thấy rối rắm vì vợ tương lai có chút mạnh mẽ, nhưng cẩn thận suy xét ấy cũng là người tốt, tại nếu so với đám nhu nhu nhược nhược ấy còn tốt hơn nhiều, nhưng có ý định cưới về nhà chính là người của , tuy rằng trong lòng sung sướng trận cũng quên bây giờ là niên đại nào, phải mạnh mẽ hơn.

      Quan Thích ngây ngô cười, trong lòng lâng lâng, thế nhưng cũng quên đem Tần Nguyệt bảo hộ sau người.

      Ai, cái tên ngốc tử này.

      Tần Nguyệt thở dài, cũng can thiệp vào, giả vờ ở sau lưng Quan Thích an phận quan sát, biểu bình thường, ngoài những người ra sức giết tang thi, còn lại có người nào khả nghi. Bởi vì tang thi quá nhiều người, thiếu dị năng giả dùng hết sức lực chưa kịp bổ sung năng lượng liền bị tang thi bắt , những người còn lại lui về phía kho lúa tìm kiếm an toàn.

      “Phía trước, chạy trước mở cửa, chúng ta ở phía sau cầm trụ chút.”

      em đừng sợ, chúng ta đều là dị năng giả, mau thả dị năng giết sạch bọn chúng!”

      “Ai lại đây giúp ta chút, ở đây toàn dị năng giả, a ---- cứu mạng!”

      Thanh tại các nơi phân tán phát ra, có chỉ huy, có cầu cứu, có kêu rên, đương nhiên cũng có người như Hạ Vũ Hoài tự cho mình là hùng, tựa như có người nào phát việc tang thi nơi này hình như mạnh hơn.

      Tần Nguyệt búa bổ ngay chính xác cổ tang thi, mộ cái nghiêng người đem thân thể nó đá bay ra ngoài, tầng tầng đụng vào cái tang thi khác ngã xuống, thừa dịp nó ngã xuống búa vung đến chặt bỏ đầu nó. Đột nhiên bóng đen từ góc tường vọt ra, theo bản năng cảm giác được nguy hiểm, nghiêng thân thể, tránh ra bên, bóng đen nhanh chóng chuẩn xác bắt được dị năng giả bên cạnh Tần Nguyệt, chờ nghe được tiếng kêu rên thảm thiết, Tần Nguyệt mới nhìn , bóng đen lúc nãy là bò sát giả tiến hóa.

      Nếu có đám người kia tồn tại, Tần Nguyệt hưng phấn đem con tang thi tiến hóa này thu phục lấy tinh hạch, lấy đẳng cấp của tại căn bản hề sợ hãi con bò sát giả này, bây giờ chỉ có thể thèm dãi nhìn con tang thi này mà mơ màng chút ít.

      “A ----- bò, bò sát giả, mọi người chạy mau a!” người hiển nhiên bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ mất ý trí, che đầu ngừng chạy trốn, hoàn toàn quên mất chính mình chính là dị năng giả thực thụ. Rất nhanh người kia thèm nhìn đường cứ chạy và kết quả là lạc vào quần tang thi sau có chạy ra.

      “Làm thế nào? Phía trước nhanh chút.”

      “Bên này cũng có nhiều tang thi, chó má, lão tử thèm làm nữa.” dị năng giả lực lượng mạnh mẽ đập đầu tang thi xong bất mãn kêu lên chửi bới, tức giận kêu ra tiếng, “Bên này tang thi nhiều như vậy, còn có bên kia điểm, đây phải gạt người sao!”

      “Đừng dài dòng, tình huống trước mắt trọng yếu, mọi người liều mạng vẫn có thể giải quyết xong.” người đàn ông lớn tuổi ngưng ra hỏa cầu ném đến đầu tang thi, “Phía trước người còn chưa khỏe sao?”

      “Nhanh, nhanh, mọi người hỗ trợ chút, vừa rồi có mấy người qua, lập tức có thể mở cửa mở ra, mọi người kiên trì chút, sau chúng ta có thể dựa vào kho hàng làm trợ giúp.” Phía trước tiểu tử nhanh chóng đáp lại.

      Quả nhiên lâu, phía trước vang lên tiếng mở cửa, người đầu tiên vào là dị năng giả hệ kim chưa kịp báo tin vui bị bóng đen giương móng vuốt ra xé xác làm đôi.

      Rống ------

      Bóng đen phát ra thanh thị uy, cánh cửa tương đối gần mấy người cũng thoát khỏi số phận tương tự, bọn họ thậm chí còn kịp kêu ra tiếng liền bị giải quyết.

      “Thứ gì a!”

      “Mọi người mau lui lại!”

      Mọi người bắt đầu rối rít gào thét, toàn bộ đội ngũ nhanh chóng hỗn loạn, nhóm dị năng giả cùng quân lính tan rã. Đội ngũ nghe thấy tiếng rống nhìn lại mặt tái mét, Oh My Good, đám bò sát giả này là được người nuôi dưỡng sao!
      ly sắc, Huỳnh Thượng Hỷ, thuyt2 others thích bài này.

    2. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      CHƯƠNG 57: Hạ Vũ Hoài chết thảm.

      Mắt thấy từ trong kho lúa bò ra toàn bò sát giả, Tần Nguyệt lập tức quyết định quan tâm đám người này nữa, chạy giờ còn định bao giờ thoát thân.

      “Trời, ở đâu chạy tới nhiều bò sát giả như vậy?”

      Người có nhãn lực phải chỉ có Tần Nguyệt, rất nhiều người đều bắt đầu chạy trốn. Nếu như tang thi quần lúc trước mọi người còn có thể miễn cưỡng liên hiệp lúc này chỉ có Thượng Đế mới giải quyết được. Đồng hành cùng Tần Nguyệt có năm sáu người, đường chạy xuống cuối cùng chỉ còn lại có 2 người, những người còn lại đều bị tang thi bắt .

      Hoắc sát tiếng, Hạ Vũ Hoài ngưng dị năng đem tang thi bên cạnh giật thành khô khốc ngã xuống.

      Mặt khác hai tang thi chút nào sợ hãi đạp thi thể những con chết tiến về phía thực vật, Hạ Vũ Hoài đắc ý lại thả sét bổ qua, phách tét sọ tang thi vỡ ra, con khác cũng lóe quang điện ngã xuống. có nghe thấy thanh hò reo cổ vũ, Hạ Vũ Hoài tranh thủ nhìn xung quanh, này vừa nhìn thấy, ghê gớm, thực ra hầu hết dị năng giả lúc nãy còn đoàn kết đánh địch hướng bốn phía chạy trốn, lập tức phát điều thích hợp, vừa vặn nhìn thấy mặc quần áo đen hướng bên chạy, cẩn thận phân tích chút quyết đoán mang theo số người vừa gặp nguyện ý lấy cầm đầu cũng chạy theo Tần Nguyệt.

      Tại thời điểm Hạ Vũ Hoài hướng bên chạy, địa phương vừa đứng từ nóc nhà nhảy xuống 1 bò sát giả, bò sát kia lắc đầu, phun đầu lưỡi hít hít ngửi ngửi, mở ra tứ chi liền theo sau hướng Hạ Vũ Hoài đuổi theo.

      Thời điểm Tần Nguyệt chạy trốn còn quên cẩn thận quan sát xung quanh, nháy mắt thấy đằng sau chuỗi dài đuổi tới nhất thời nổi giận, chó má, tỷ đây tốt, các người đường theo sau ta làm gì, cùng hãy cùng , thế nhưng sao lại chuỗi dài, đằng sau còn kéo theo đám bò sát giả và đám tang thi nữa. Ôi con mẹ nó, đây là muốn sống nữa sao???

      Đây là tự tìm con đường chết sao? Tần Nguyệt gì nhìn Thương Thiên, nhưng còn chưa đợi cảm thán số phận bi đát xong, tiếng thét chói tai lại đem kéo lại thực tại.

      “Vợ , cứu mạng a----“

      Tiếng quát tháo có thể , đến nỗi lỗ tai mọi người đề rung bần bật ba giây, Tần Nguyệt theo bản năng quay đầu theo hướng thanh, thiếu chút nữa đau tim, a---, ngược lại rất muốn biết lấy đâu ra dũng khí gọi đây, ban nãy phải thề thốt đem bảo vệ này nọ sao! Bây giờ hô cứu mạng.

      Quan Thích hay ho, bàn tay bàn tay đập nát tang thi bên người sau định tranh công, nào biết vừa quay đầu liền phát vợ tương lai chạy trốn, nhịn nhịn cho nước mắt chảy khỏi hốc mắt, Quan Thích an ủi chính mình sao có việc gì, vợ xác định an toàn liền tốt, lúc tính toán đuổi theo lại phát xung quanh bị bao vây hơn vài bò sát giả, vất vả tránh thoát ba bò sát giả công kích sau, còn có phát uy liền nhận ra chính mình lật người … Dậy nổi.

      dám tùy tiện giải trừ dị năng, muốn biết bên cạnh còn ba bò sát giả với đám tang thi nhìn chằm chằm đâu, khi dị năng bị giải trừ liền xong đời như khối thịt tươi ngon vô cùng, nháy mắt có thể bị bọn này cắn xé như cẩu khắp bộ phận … Nhưng cũng thể kiên trì như thế này mãi được, khi dị năng dùng hết còn thảm hơn cả bây giờ.

      Ô ô ô, vợ a, em thể bỏ lại lão Thích chính mình chạy trốn được, em muốn thủ tiết cả đời a! Quan Thích hoàn toàn quên mất người ta căn bản muốn cùng chuyện đương vợ chồng thực, cố gắng giương ánh mắt đáng thương hề hề nhìn Tần Nguyệt hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn lại, biểu cảm dữ dội, thẳng đến khi người kia nhịn được phẫn nộ chỉ muốn bóp chết , nãi nãi, tỷ làm thịt ngươi thanh danh liền bị phế, mặc dù thanh danh bây giờ đáng khối bánh quy, nhưng dầu gì cũng là đồ đạc của mình, muốn bị người khác làm bẩn!

      Trong đầu thoáng lên vô vàn ý niệm tàn ác, Tần Nguyệt sắc mặt trầm cầm búa chạy tới gần, này bộ dáng băng lãnh làm Quan Thích cả người run rẩy, nháy mắt thanh tỉnh, cũng dám làm càn, nàng này giận quá giết luôn chồng là chứ?

      Nhưng thời điểm Tần Nguyệt chạy đến gần Quan Thích, rốt cuộc là nhịn được ý tưởng tà ác, tránh tập kích của bò sát giả, lợi dụng cơ hội trấn thích cước đá lên trời; làm cho thân thể nằm ngang như rùa biến thành nằm nghiêng, lại cước, trực tiếp khiến lăn.

      Sống chết do mệnh, có thể tránh thoát kiếp này liền do chính mình, Tần Nguyệt nghiêng người né tránh tập kích của bò sát giả nhanh chóng chạy trở về, nếu phải thực lòng che chở cho , Tần Nguyệt vừa nãy chút do dự bỏ lại xen vào việc của người khác.

      Liếc mắt nhìn ba con bò sát giả, Tần Nguyệt lại liếc nhìn người Hạ Vũ Hoài, chị đây khó chịu ta lâu rồi, trước đưa điểm tâm cho ta nếm thử, đừng đến thời điểm gặp được Bạch Vi Lan lại bảo chị đây biết làm người, hiểu đạo lý ‘thượng vãng lai’. Đương nhiên Tần Nguyệt cũng có ý nghĩ làm gì đến họ, như vậy nhều cái phù hợp, Tần nguyệt sâm nghĩ.

      Thiếu nợ trả tiền, khiếm mệnh đền mạng!

      Hạ Vũ Hoài thấy Tần Nguyệt đem bò sát giả dụ đến bên này liền biết xong, sắc mặt xanh mét hướng Tần Nguyệt quát: “ muốn làm gì, đừng tới đây!”

      Sách sách sách, nếu là đổi cái giọng điệu khác, đây làm sao có cảm giác đùa giỡn Bá Vương, Tần Nguyệt lắc lắc đầu, treo biểu tình thất kinh mặt, “Cứu, cứu mạng!”

      Bốn người bên cạnh Hạ Vũ Hoài sáng mắt nhanh chóng hướng phương khác chạy , DM, điên này ràng sợ đến choáng váng thấy hùng Hạ Vũ Hoài xuất , bọn họ đều vô tội nha, tuyệt đối thể vì đứa con , vẫn là đàn bà người khác bị chết minh bạch . Bọn họ chạy nhanh, chỉ hận cha mẹ sinh ra chân dài ra chút, nhìn đám người vừa nãy còn em em, Hạ Vũ Hoài giận tím mặt, nhưng mặc kệ tức giận như thế nào, bây giờ thành gia quả nhân.

      Mắt thấy Tần Nguyệt chạy ngày càng gần, trong mắt Hạ Vũ Hoài lóe lên tia lãnh khốc, tay ngưng ra đạo điện dị năng có thể nhìn thấy, hai lời liền ném đến Tần Nguyệt. Nữ nhân xinh đẹp có thể tìm sau, nếu tại bị bò sát giả vây quanh vậy chẳng phải gọi trời trời đáp, gọi đất đất chẳng hay, cho nên, tìm chết . U lan sắc lôi điện lóe vỡ tan lôi hoa, Hạ Vũ Hoài phất phất tay, như con rắn uốn éo hướng Tần Nguyệt tập kích mà .

      phẩm! Tần Nguyệt bĩu bĩu môi, nghiêng người qua bên tránh ra, vừ vặn đánh trúng con bò sát giả muốn chồm lên cắn , Tần Nguyệt né , lôi điện tự nhiên được nó hứng chịu, con bò sát giả này bị lôi điện đánh hiển nhiên tức giận, nó rống lên. Nó vẫy vẫy cái đuôi, đôi mắt dã thú dạo quanh vòng, chuẩn xác tìm được vị trí của Hạ Vũ Hoài, lập tức liền bỏ qua Tần Nguyệt chạy theo bóng dáng Hạ Vũ Hoài đánh tới.

      A, đây là cái đệ nhất chích, làm cho người ta biết tuy nó là súc sinh nhưng mà biết mang thù, ngẫm lại trong câu này lại thấy có gì đó sai sai, cách khác so sánh với , thù của có tính là mang thù hai đời, chẳng lẽ mới là đệ nhất súc sinh? A phi, tùy tiện linh tinh, địch nhân của địch nhân chính là bạn bè bằng hữu, bò sát quân, mày nên yên tâm thôi, chị đây khiến mày còn dư lại em để cùng nhau chơi đùa.

      Từng tiếng phích lịch, điện quang chợt lóe sau quanh đó đều lưu lại dấu vết cháy đen. Tần Nguyệt lạnh lùng chăm chú nhìn Hạ Vũ Hoài bị bò sát giả vây quanh công kích ở bên trong, mặt tuy mang theo ý cười giảo hoạt, nhưng trong sâu thẳm con ngươi vẫn là băng giống nhau lãnh, thầm nghĩ cho dù bất tử cũng muốn bị thoát lớp da.

      đạo tinh phong tập kích lại đây, Tần Nguyệt bản năng tránh ra, cuối cùng bò sát giả tựa hồ có chút trí tuệ so với những con khác là hơn nhau đoạn, vô luận Tần Nguyệt dẫn đường đối phó Hạ Vũ Hoài đều ảnh hưởng gì buông tha cho , đại khái chắc nó cảm thấy muốn độc hưởng thịt tốt , hoặc là cảm thấy Tần Nguyệt yếu hơn, có thể ăn xong lại đuổi theo những huynh đệ đoạt thức ăn . Tóm lại cuối cùng Tần Nguyệt thực có biện pháp nào khác nữa, mắt lạnh trừng nó, liền đem con này còn dây dưa dứt dẫn vào trong phòng, đợi khi Tần Nguyệt chuẩn bị làm thịt nó, Hạ Vũ Hoài biết từ đâu tới mang ý tốt đem theo đống sau lưng.

      “Em a, đều mang bò sát giả tới, bồi Hạ Vũ Hoài ta có phải quá phúc hậu rồi a?” Hạ Vũ Hoài cũng phải đứa ngốc, nếu ban đầu là cẩn thận, như vậy thể sau này liên tiếp là ác độc. Dù sao từ ban đầu thời điểm phóng lôi điện qua là muốn kết liễu Tần Nguyệt, bây giờ lý nào lại bắt mình đối phó với bò sát giả.

      gian phòng , ba bò sát giả, hai con người.

      “Cái thứ phúc hậu này, tôi có phước hưởng thụ, cần tự tiện.” lạnh lùng nhìn lại, cầm búa đứng tại bên trong phòng tối, từ góc độ này làm Hạ Vũ Hoài nhìn thấy nét mặt của , nhưng mà người tản mát ra từng trận lãnh ý làm lòng người lạnh run.

      “Tôi có phải hay làm gì sai đắc tội ?” Hạ Vũ Hoài tránh thoát móng vuốt bò sát giả nhân cơ hội hỏi.

      Rống --- ------

      bò sát giả phẫn nộ lại huy móng vuốt tới, nó hung hăng xoay người, cái đuôi xẹt qua đem vách tường bùm bùm trừu ra cái rơi xuống liên tiếp, đại khái là được ba bốn vòng, nó nhảy thân lên hướng tới Hạ Vũ Hoài xông đến.

      Đùi phải đảo qua, ván gỗ dài hai mét trực tiếp bị đá trong phòng, ván gỗ tung bay ở giữa trung, hướng tới Hạ Vũ Hoài bay . Hạ Vũ Hoài nhanh mắt nhìn thấy, nương vào ván gỗ ngăn cản cho đường lui, liền tránh được đầu lưỡi như mủi tên của bò sát giả, chỉ là còn chưa điều chỉnh tốt tư thái, bỗng nhiên thân thể cứng lại, nguyên lai tại Tần Nguyệt ném bay ván gỗ sau lại sắp bị bò sát giả cắn bị thương lại có 3 hỏa cầu ném đến ngăn lại ba vị trí mà có khả năng Hạ Vũ Hoài xuất tiếp.

      hỏi Diêm Vương gia .” Đây là câu trả lời cuối cùng của Tần Nguyệt, Hạ Vũ Hoài còn chưa tin tưởng việc mình bị đánh lén, nhưng mà giây do dự làm cho người bị cắn ngụm thịt ra ngoài, đám bò sát giả bị Tần Nguyệt đánh bị thương ngửi thấy mùi máu tươi nhất thời hưng phấn gấp đôi chuyển hướng cũng theo ra bên ngoài, con bò sát giả cắn Hạ Vũ Hoài trực tiếp ngậm thịt ra bên ngoài xé rách xuống dưới.

      nhìn tiếng thảm thiết bên tai, Tần Nguyệt lãnh khốc nhìn Hạ Vũ Hoài máu tươi văng khắp nơi, thể nghiệm tốt loại tê tâm liệt phế này , đời trước chính là bị đem đến làm điểm tâm trong miệng tang thi, mắt thấy chính mình bị xé rách từng chút từng chút thân thể …

      Tần Nguyệt thu hồi ánh mắt, tại hai bò sát giả ra ngoài cũng phải nhanh chóng rời khỏi đây, biết bọn chúng ăn xong còn quay lại, loại này tham lam đồ vật đem thực vật ăn sạch toàn bộ chắc chắn buông tha cho.

      Vận lên dị năng, hắc hỏa tại khí tràn ngập huyết tinh nhảy nhót, Tần Nguyệt bao giờ cùng bò sát giả dây dưa mà là tốc chiến tốc thắng, trực tiếp dùng dị năng công kích mà , trực tiếp đánh đến con bò sát giả đuôi xám xịt muốn chạy trốn, đáng tiếc, Tần Nguyệt như thế nào bỏ qua cơ hội tốt lấy tinh hạch đâu. màng đến tiếng gầm gừ uy hiếp của bò sát, động tác rất nhanh phóng qua ba lần dị năng, đánh đến bên chân làm bò sát giả ngao ngao kêu lên đau đớn, cuối cùng kết thúc sinh mạng của nó bằng cái vung búa.

      Tần Nguyệt thuần thục đào ra tinh hạch trong đầu bò sát kia, từ bên trong lấy ra tinh hạch, vừa đứng lên nghe thấy bên ngoài vang lên giọng của đám con dơi, Tần Nguyệt đáy lòng rùng mình, loại tình hình này người bình thường trốn cũng kịp. Lập tức cần băn khoăn cái gì, cái ý niệm người liền biến mất, tiến vào trong gian sau nhìn phía trước nhìn thể thấy có hai người hướng đến bên này mà đến.

      Bên ngoài cửa tới có hai người quần áo sạch , người nhìn xác bò sát giả dưới đất kinh ngạc thôi.

      “Di?” phát ra thanh nghi hoặc.

      “Làm sao?” người trẻ tuổi mang theo kính nhìn lại, “Phát gì?”

      “”Nơi này có cái xác bò sát .” chỉ thi thể bò sát giả , “Tinh hạch cũng bị đào rồi.”

    3. ly sắc

      ly sắc Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      78
      Hết r sao. Huhu muốn xem kế tiếp ra sao....

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 58: trêu chọc Quan Thích, trở về căn cứ.

      Phù Dã nhìn quanh căn phòng, trong phòng vết máu dày đặc, xác bò sát giả có dấu vết bị dị năng công kích, đẩy mắt kính phân tích: “ có việc gì, xem tình huống hẳn là hai người vây công bò sát giả sau bị những con khác giải quyết hết, ăn xong thức ăn bọn nó lại chạy tới những nơi khác săn…”

      “Nhưng là, vui vẻ a, người ta tân tân khổ khổ nuôi tiểu bò sát lâu như vậy thế nhưng bị người ra làm thịt.” ta đem quạt lông để ở trước ngực, bĩu môi, sau lạnh lùng , “ vui, đem người kia chặt ta tuyệt vui.”

      “Được rồi, hôm nay đút cho ăn nhiều dị năng giả như vậy, buổi tối cậu có thể thu được rất nhiều tinh hạch tiểu bò sát, đừng so đo con này.” Phù Dã mỉm cười , “Liền cho cậu tính tiền cũng được, con bò , thôi, lại có người nghi ngờ việc.”

      Thân ở trong gian Tần Nguyệt biết mình thiếu chút nữ bị bại lộ, ở bên ngoài Phù Dã nhìn thấy có xác Hạ Vũ Hoài ở đó chắc chắn nghĩ người bị bò sát giả ăn. Đến khi từ gian ra bên ngoài chỉ còn rải rác mấy con tang thi, về phần dị năng giả sống sót bao nhiêu Tần Nguyệt cũng biết, đến chỗ đỗ xe, nhìn cũng biết xe cũng hỏng luôn rồi, chiến đấu quá cẩn thận, nhưng nhìn dấu vết mặt đất, có thể đoán được dị năng giả chạy trốn được cũng đám.

      Tần Nguyệt lấy ô tô từ trong gian ở phía trước đoạn phát con sủng vật mèo đen từ ven đường lủi ra, Tần Nguyệt Hắc chi tru đầu nó nhất thời cười vui vẻ, mệt cho lo lắng chúng nó gặp nguy hiểm, ngược lại chúng nó lại vui vẻ săn bắn được ít tinh hạch mang về, từng cái bụng nhìn đến đều tròn trịa. sai, từ lúc Tần Nguyệt để ý thấy chúng nó ăn tinh hạch để sống sót liền ngừng dùng tinh hạch nuôi nấng chúng nó, nhưng hai sủng vật này rất ít làm cho bận tâm, đại đa số đều tự mình ra cửa săn, lần lúc vô ý Tần Nguyệt nhìn thấy năng lực chúng nó càng ngày càng tăng, cũng liền thèm để ý hai con xuất quỷ nhập thần này nữa.

      Đại khái là ra cửa nhiều lần, hai con ban đầu đối địch nhau cũng hòa hợp chút ít, hai con bình thường cấu kết với nhau làm việc xấu cùng nhau săn tang thi, đoạn thời gian xuống dưới, tại cũng coi như đồng bạn có tang thi cùng nhau giết rồi sau cùng hưởng tinh hạch.

      Tần Nguyệt quay kính xe xuống, mèo đen lập tức hiểu ý trực tiếp từ bên ngoài nhảy vào meo tiếng nằm xuống ghế ngồi nghỉ ngơi. Hắc Quả Phụ giật giật chân, nhanh chóng từ đầu nó bò xuống dưới về hang ổ của mình nghỉ ngơi, lại thấy địa bàn nó ngốc trong thời gian qua giống trước lại trực tiếp nhả tơ làm cái mới.

      Xe còn chưa kịp đóng, thanh vật thể vang lên làm thân thể Tần Nguyệt nhất thời căng thẳng, chẳng lẽ đám người kia vẫn chưa xa? bản năng cầm búa ném ra ngoài cửa sổ sau ra ngoài chuẩn bị chiến đấu, trong xe còn có thể tổn hại xe nha.

      Tần Nguyệt trong tay ngưng kết dị năng, tính toán nếu có gì bất thường trực tiếp phóng qua, ánh mắt lãnh khốc hướng thanh phát ra nhìn nhìn.

      “Vợ, cuối cùng em cũng trở lại!” Quan Thích đột nhiên từ ven đường chạy vọt ra, trước đó lúc bị Tần Nguyệt đá bay ra đoạn lăn đến khá xa, sau lại cố gắng đứng lên toàn thân đều đau nhức, nhìn thấy ở đâu liền táo bạo tìm kiếm, cũng theo để ý chính mình thân thể còn bị thương chưa xử lý. Tuy rằng lăn xa cách chỗ cũ chút nhưng ngăn cản được việc tìm vợ.

      Quan Thích ai oán nhìn Tần Nguyệt, trong lòng lại biết kỳ quái tại sao vợ nhà mình muốn gặp bộ dáng, vừa rồi còn tống cho búa, quá lãnh khốc vô tình, được rồi được rồi, biết ấy biết là tới, cho là người xa lạ búa cũng bình thường, bất quá tim cũng rất là đau đớn.

      Được, lại là ! Tần Nguyệt bị vận khí người này đánh bại, nhị thành như vậy còn có thể cười vui vẻ còn chưa bị làm thịt nấu canh. nhặt búa bị ghim vào đống cỏ ra đứng lên, sau mới xoay người hỏi Quan Thích, “Dị năng của là biến thành rùa con?”

      “Đúng vậy, đúng vậy, em cảm thấy rất lợi hại đúng ?” hưng phấn trả lời sau lại thấy có gì đó sai sai, cũng quá để ý, còn xong thấy đầu sắc bén búa đặt ngang cổ, lập tức hoảng sợ, giọng : “Vợ a, em cẩn thận chút, đây phải là đồ chơi tốt …”

      “Câm miệng, lần sau lại khiến ta nghe gọi tôi là vợ, bên dưới có tốt như bây giờ cường.” Tần Nguyệt cần búa hướng bên cạnh vung lên, búa bay tới chặt đứt nhánh cây, sau ngã xuống vang lên thanh bén nhọn, Quan Thích nhìn thấy sợ tới mức vội vàng ngậm chặt miệng lại dám nhiều lời, “, bây giờ lập tức biến thân.”

      Lúc này Quan Thích nào dám nghe lời, trực tiếp tại trước mặt Tần Nguyệt biến thành con rùa khổng lồ, Tần Nguyệt qua, hai tay ôm ngực quan sát trận, cảm thấy như vừa lòng, lại nhìn xem tình hình giao thông, xoay người cước đá bay con rùa này, trực tiếp khiến nó thành bánh xe lăn xa …

      Giữa trung Quan Thích rơi lệ đầy mặt, bản năng cái rắm a, làm cái gì vừa bị người đá lên trời liền theo bản năng co rúc đầu với tay chân lại, đây phải vừa đúng khiến cho ấy đá sao? , vợ khí lực quá lớn thôi, sau khi biến thân ít nhất cũng phải trăm cân … đúng, đúng, vợ muốn gọi ấy là vợ, vậy về sau phải gọi vợ như thế nào đây? Quan Thích đau đầu suy nghĩ.

      Đến khi thời điểm Tần Nguyệt trở lại căn cứ C thị tin tức có đại lượng lớn tang thi được truyền ra, bởi vì dị năng giả tổn thất thảm trọng, căn cứ rất nhanh tung ra tin tức nghiên cứu mới về tinh hạch có thể xúc tiến dị năng giả thăng cấp.

      Tần Nguyệt trở lại căn phòng của chính mình, từ trong gian của chính mình cầm ra mấy khối tinh hạch được tinh lọc qua nước suối, hấp thu được lúc phát hắc hỏa lại biến lớn, từ trứng gà giờ này nhìn như trái táo xanh lớn như vậy. Đây gọi là lượng biến gợi ra chất biến, dày tích bạc phát sao?

      Hắc hỏa ngừng chập chờn, tựa hồ vô thanh đáp lại vấn đề của .

      Tuyết Triệt vừa nghe thấy tin tức nữ nhân kia chấp hành nhiệm vụ cấp A dị năng giả muốn gặp, đáng tiếc nhận được tin tức quá chậm. Vô Tự vẫn bị cậu chủ nhà mình bắt canh chừng ở cổng lớn, muốn tra tin tức kia.

      cũng biết chính mình gấp cái gì, luôn là mạc danh nổi giận ( cớ gì tự nhiên muốn tức giận đó), vất vả đợi đến khi Vô Tự mang tin tức kia sống sót bình an trở về, lúc này mới Panasonic thở dài nhõm, khó có cơ hội gặp được người thú vị, lập tức bị người khác chơi xong đáng tiếc.

      Tại thời điểm Quan Thích bị đập trúng chướng ngại vật dừng lại chỉ cảm thấy đầu choáng váng, ót đau xót làm nghi ngờ, cảm giác đau như muốn tách linh hồn ra khỏi thể xác bay lên trời thóat ly vậy. Chờ lắc đầu cho bớt tỉnh táo, phát nơi này chính là phụ cận căn cứ nha, ôi thôi, khỏi lại cười mở, vẫn là vợ đối tốt, luyến tiếc phải bộ về a… Tuy rằng thủ đoạn có chút thô bạo.

      Sau ngày bị dọa, được rồi, có chút dọa người, Tần Nguyệt vẫn quyết định muốn tốt khao cho mình chút. lấy hai vò gạo trong vại tẩy sạch , bỏ vào trong nồi cơm điện nấu chín, lại từ trong gian cầm khoai tây, cà chua, cà đẳng các loại rau dưa mới mẻ cùng với hộp thịt, toàn bộ rửa sạch rồi thái từng khối, sát muối bột ngọt, các loại gia vị đủ thứ mới trộn đều sau bỏ vào nồi cùng nấu, xào qua xào lại sau cho nước vào là xong. Đợi đến khi thức ăn chín tắt bếp bưng nồi ra, ghép cái bàn làm thành mâm cơm là xong.

      Tuy rằng thức ăn tính là mỹ vị, nhưng khẩu vị cũng là khá lắm rồi, mà dinh dưỡng cũng được coi là toàn diện. Tần Nguyệt tương đối thỏa mãn ăn thức ăn trong bát, bên ăn thịt bò Đinh Nhất vừa nghĩ, đợi ngày nào đó gặp biến dị thú cũng có thể đem về mấy con vào gian, rất nhanh có thịt ăn, mà biến dị thú chẳng những tươi mỹ vị còn có tăng cường thể chất năng lượng, làm người chủ nghĩa thích ăn thịt như cũng mong muốn bữa nào cũng có thịt ăn a.

      Lại suy nghĩ việc xảy ra hôm nay rất nhanh trầm tĩnh lại, người sức chiến đấu dù có mạnh cũng vẫn kém đoàn đội, có lẽ hẳn nên suy xét tìm kiếm người có thể tin tưởng chút làm thành đội hữu. Quả phải lãnh đạo tốt, nhưng nếu gia nhập đội ngũ khác cũng phải suy nghĩ của . Suy nghĩ hồi vẫn quyết định đợi mấy ngày sau tìm kiếm nhiệm vụ sau lại đến chiến đội đại sảnh xem xem chút có ai thích hợp . Nghĩ đến nhiệm vụ lần này, Tần Nguyệt chân tâm muốn ói ngụm máu, hi vọng lần sau cần gặp nhóm người biến thái này nữa

      Sửa sang lại phòng bếp, Tần Nguyệt mở cửa lại ngoài ý muốn nhìn đến, bộ dáng hài đồng Tuyết Triệt ngồi vai Vô Tự nhàm chán ở trong sân của lại.

      “Sao cậu lại tới đây?” Tần Nguyệt mở miệng .

      “Tới thăm chút có phải hay gãy tay gãy chân mà trở về bái.” Tuyệt Triệt mở miệng, thanh mang theo chút trẻ con mặt lại cười đến ác liệt. ngồi tại đầu vai Vô Tự, biểu tình châm chọc: “Tôi cảm thấy chuyện này đơn giản chút nào, có thể bình an trở về liền tốt, thôi, thế nhưng cũng muốn cùng đám đàn ông con trai vô giúp vui, ngượng ngùng.”

      Tần Nguyệt nghe , chỉ thấy trán càng ngày càng muốn nhắn thêm, nhéo nhéo lan can, mắng thầm, tiểu hài tử đáng chết, miệng độc, chuyện dễ chút chết sao a, “Nếu có chuyện gì, trước cứ như vậy, tôi muốn ra ngoài.”

      muốn ra ngoài? đâu, tôi và cùng .”Tuyết Triệt vừa nghe, nhất thời hưng trí, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi. Mắt thấy Tuyết Triệt cười híp lại, Tần Nguyệt nghĩ chỉ sợ thiên hạ chưa loạn, yên lặng ở trong lòng nghĩ, hay là thôi , “Tôi xem xét nhiệm vụ, có gì hay mà đùa.”

      , cùng .” Tuyết Triệt vỗ đầu Vô Tự, ý bảo đuổi theo.

      Tần Nguyệt thở dài, người kia, hoàn toàn nghe thấy người khác gì. nâng mắt, tự dưng nghĩ đến cái gì đột nhiên tăng sức lực nắm chặt bàn tay rất mạnh, mở miệng : “Tôi muốn lập thành cái tổ đội, cậu có hứng thú hay gia nhập?”

      Thực ra cũng chỉ là thuận tiện nhắc tới, Tần Nguyệt cũng quá hi vọng Tuyết Triệt gia nhập, nào biết lời vừa xong, liền nghiêm túc gật đầu : “Được a.” Này đến lượt Tần Nguyệt ngây dại, Tuyết Triệt phải từ trước đến giờ luôn cùng người khác trong tổ đội bất hòa sao? Thay đổi tính tình?

      Nhìn thấy bộ dáng thể tin của Tàn Nguyệt, tuyết Triệt đem mặt cười ghé qua, “Tôi đây nghe lời hay có phần thưởng vậy?” Tần Nguyệt thẳng tay chụp mặt , đến khi hứng thú mới bỏ xuống.

      có.” Tần Nguyệt cười híp mắt nguy hiểm : “Vì cậu nhân thân an toàn, tốt nhất nên tùy tiện tới gần tôi.”

      “Thích.” Hài đồng Tuyết Triệt lộ ra vẻ mặt khinh thường : “Yên tâm, tôi thân nho , có thể bổ nhào sao?” tuy rằng tự phụ nhưng còn chưa hề nghĩ tới đem con người lớn như vậy ăn luôn.

      Hai người ngừng đấu miệng, rất nhanh tới mục đích cần đến.
      Tôm Thỏthuyt thích bài này.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :