1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thầy bói thiên tài:Trùng sinh tiểu phú bà hàng tỷ- Nhất Lộ Thính Hương (31)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 29: Nguyên Thanh Hoa

      Từ lão đại nhìn trúng là bình Thanh Hoa, miệng bình có hai tai, thân bình có vẽ rồng, là Long Đằng , chân đạp Tường Vân.

      Theo chủ sạp kia , đây là bình Nguyên Thanh Hoa, chào giá 5 vạn.

      Ở thời 90, 5 vạn cũng tính là nhiều, nhưng nếu quả nó là đồ Thanh Hoa quả đáng giá 5 vạn khối!

      Ngô Song đứng đó nhìn qua lượt, chợt nhìn thấy cái lọ đĩnh cũ, hình như chỉ là đồ cũ. Nhưng khi nhìn kỹ Ngô Song mới biết chiếc bình Thanh Hoa kia là đồ giả, vì thấy có linh khí xung quanh chiếc bình!
      Bởi vì bản thân có nhiều kinh nghiệm giám định nên chỉ có thể dựa vào linh khí để phân biệt đồ với đồ giả, cho nên Ngô Song cũng nhiều, chỉ giọng với Từ lão đại: “Bác Từ, bác xem cái khác , cần mua cái này!”

      Từ lão đại vừa nghe thấy như vậy hiểu luôn, lập tức đưa chiếc bình này trả lại: “Lão bản, bình này vẫn là ngươi giữ lại bán cho người khác , ta xem cái khác!”

      Nghe thấy Từ lão đại như vậy, chủ sạp bằng lòng: “Ai, đừng ! Ngươi ở lại nhìn những thứ khác , lời này của ngươi có ý gì? Chỉ vì câu của nha đầu kia mà ngươi mua nữa? Ngươi cũng quá tin nha đầu kia rồi!”

      Tuy đám người xem náo nhiệt có người Ngô Song chính là Tiểu Linh nữ có “linh mộng” kia, nhưng chủ sạp lại tin.

      lớn như vậy còn chưa nghe có người có thể mơ thấy bảo bối đâu! Nếu như là sao nhà nha đầu kia chưa giàu a? Nhưng nhìn quần áo của Ngô Song cũng tốt lắm nên mới tin!

      Chủ sạp trừng Ngô Song: “Tiểu nha đầu kia, ngươi cái bình Thanh Hoa này là giả? Giả chỗ nào ngươi thử xem? Ta muốn nghe chút về kiến thức giám bảo nha! Nếu ngươi đúng về sau đến hàng của ta mua, ta giảm cho người 20%! Nếu ngươi đúng đừng trách ta khách khí, muốn đến quấy rối, có cửa đâu!”

      Đối mặt với chuyện chủ sạp đe dọa, Ngô Song chút cũng sợ hãi, ngược lại còn cười với chủ sạp: “Chú, chú đừng có nóng vội, chú có thể cho cháu biết lọ thuốc hít này bao nhiêu tiền ?”

      Chủ sạp bị hỏi liền sửng sốt, chuyện bình Thanh Hoa sao chuyển sang giá cả của lọ thuốc hít rồi?

      Sở dĩ Ngô Song chỉ lọ thuốc hít để chỗ kia lâu mà có ai mua nên cũng quan tâm, chuẩn bị vứt , vì thế thốt lên: “Cái đấy 80.”

      “A, 80? đắt!” Ngô Song quay đầu với Từ lão đại: “Bác Từ, cháu nhìn trúng cái kia, bác có muốn mua ?”

      Sau chuyện của Từ Thế Huy, Từ lão đại rất tin tưởng Ngô Song nên khi vừa nghe , trực tiếp đưa 100 đồng cho chủ sạp: “Ta mua cái lọ hít kia.”
      Chủ sạp có chút ngẩn người, ngờ tới người này lại tin lời của nha đầu!

      Sớm biết bọn họ mua nhiều như thế!

      Chủ sạp có chút hối hận, nhận lấy tiền sau đó đưa lọ hít cho Từ lão đại.

      Lúc nhận tiền, chủ sạp đột nhiên cảnh giác: chẳng lẽ nha đầu này có năng lực thần kì? Chẳng lẽ bán lọ thuốc hít này lại bị thiệt? Bằng sao hai người kia lại sảng khoái ra giá như thế?

      Nhận tiền xong, chủ sạp vẫn rất tức giận, ngăn Ngô Song lại cho , muốn Ngô Song thừa nhận bình Thanh Hoa của là đồ !

      Ngô Song đương nhiên thừa nhận, nhưng cũng giám định, đành với Từ lão đại: “Bác Từ, bác có số điện thoại của người Trần gia ? Bác điện cho Trần gia gia đến đây, nhờ ông ấy giám định hộ là được!”

      Từ lão đại vừa nghe đề nghị này, nhất thời cười haha!

      Nếu có thể mời Trần lão gia tử đến chỉ có thể biết cái bình kia là hay giả mà còn có thể có thêm giao tình với Trần gia a!

      Nghĩ tới địa vị của Ngô Song ở trong lòng người Trần gia, Từ lão đại lập tức gọi điện thoại.

      Chủ sạp kia ban đầu để ý, nghĩ ngươi tìm ai giám định kệ ngươi!

      Đến lúc đó có nhiều người tới xem ngươi nhất định phải mua cái bình này!
      đắc ý đâu, nghĩ tới bất quá trong chốc lát, Từ lão đại lại dẫn đến người, nhưng ai cũng ngờ tới, người kia chính là Trần gia lão gia tử Trần Viễn Kiều.

      Nếu là người làm sinh ý đồ cổ trong Hoàn Tỉnh ai chẳng biết Trần gia? Có ai là chưa nghe qua danh của Trần Viễn Kiều?

      Chủ sạp kia thấy vậy liền trợn tròn mắt, đến khi Từ lão đại đến trước mặt mới hoàn hồn, vội vàng bội phục : “Ha ha, đại ca, tiểu đệ là phục rồi ngươi, ngờ ngươi có thể mời được Trần lão gia tử tới! Có Trần lão gia ở đây chiếc bình này, nếu ngươi thích 800 ngươi cầm , đây là giá gốc, phân tiền ta cũng dối ngươi!”

      Từ lão đại căn bản thèm để ý cái gì, chỉ cho Trần Viễn Kiều xem cái bình kia rồi : “Lão gia tử, vất vả cho ông chuyến này rồi! Chiếc bình Thanh Hoa này, nhờ ông giám định chút. Vừa rồi Hựu Hựu đây phải đồ . Nhưng vị chủ sạp này cho chúng ta , phải mời giám bảo đến. Chúng ta được gì nên đành phải mời ngài đến xem chút!”

      “Ha ha, là Tiểu Ngô tiên sinh mời a, phiền, phiền!” Trần Viễn Kiều khoát tay cười .

      Vì Ngô Song có tiếng là Tiểu Linh nữ nên xung quanh có rất nhiều người đến xem náo nhiệt!

      tại thấy Trần Viễn Kiều đến, ai cũng muốn chen vào xem chút. Ai chẳng biết Trần Viễn Kiều là người trong nghề a? Khó được có thể nghe được người trong nghề giảng chút kiến thức nên ai cũng muốn chen vào nghe chút.

      Chỉ chốc lát, quầy hàng này liền bu đầy người, có người ngừng chen lại muốn chào hỏi với Trần Viễn Kiều.

      Trần Viễn Kiều chỉ liếc nhìn cái, khoát tay đánh gãy nhiệt tình của mọi người, cười : “Tiểu Ngô tiên sinh cái bình Thanh Hoa này là giả kết quả ta cũng cần nhiều, ta chút cho mọi người vì sao bình Thanh Hoa này là đồ giả?”

      “Đầu tiên là lớp men, đừng nhìn trông nó có vẻ cổ xưa nhưng thực chất nó được làm cũ. Khi mới động vào biết, lớp men quá thô ráp, hơn nữa lớp lửa lớp men còn chưa hết, bọt khí vẫn còn sót lại. Lại đến bức tranh thân bình, tranh này phải là chính phẩm, nét vẽ cứng nhắc, có Linh Vận. Còn có khí bình có khuyết điểm ràng nhất, lưu vai êm dịu, cổ bình cũng…”

      Trần Viễn Kiều chỉ ra chi tiết những khuyết điểm của chiếc bình kia, cuối cùng cũng kết luận: “Làm cũ khó nhất là khoản khắc chữ, mọi người nhìn chữ này , chữ tự viết đúng…”

      Mọi người nghe xong gật đầu liên tục.

      Cái bình kia chủ sạp tấc nhiên biết nó giá bao nhiêu tiền, chiếc bình này quả là được làm cũ. Nay bị Trần Viễn Kiều chỉ ra những điểm kia khiến chỉ có thể đỏ mặt đỏ mũi mà nhận.

      Nhưng mọi người trong nghề ai cũng biết, muốn mua được đồ phải dựa vào nhãn lực a.

      Bởi vậy sau khi nghe được kết quả, Từ lão đại cũng tức giận, chỉ cười với chủ sạp: “Huynh đệ, lần này chúng ta được chưa?”

      “Đương nhiên đương nhiên…” Chủ sạp ngượng ngùng cười, chợt nhớ tới lọ thuốc hít vừa bán, lại ngượng ngùng giữ chặt Từ lão đại : “Đại ca, vừa rồi cái kia… Chẳng lẽ là bảo bối? Nếu ta nhầm phiền toái ngươi nhờ Trần lão gia tử cho chút ? Ta khó có cơ hội được nghe Trần lão gia tử giảng a!”

      “Được, để cho lão gia tử chút .”

      Những người xung quanh cũng bắt đầu ồn ào, Từ lão đại đành phải đem lọ thuốc hít vừa rồi mới mua ra mời Trần Viễn Kiều giám định.

      Lọ thuốc hít có dáng tròn dẹp, đỉnh miệng với đáy chỉ lớn bằng đầu ngón tay út, dài có năm sáu cm. Hồ mặt vẻ hai cái đầu đội mũ dạ Tây Dương thân sĩ, hình ảnh sắc thái diễm lệ, tạo hình chân , làm cho người ta nhìn liền cảm thấy đây là đồ mỹ nghệ mới ra lò. Cho nên chủ sạp mới bán được.

      Trần Viễn Kiều nhận lấy lọ thuốc hít, lấy kính lúp cẩn thận quan sát, vừa nhìn qua, đột nhiên cười : “Nha, Tiểu Từ, hôm nay người đào ra bảo bối rồi!”

      Mọi người vừa nghe như vậy, nhất thời càng cảm thấy hứng thú, liền thúc giục ông nhanh, chỉ có chủ sạp mặt cứ nghệt ra.

      Trần Viễn Kiều tiếp tục : “Loại này hồ chính là do hoàng cung Thanh Đình làm ra, ta từng thấy chiếc giống y hệt ở viện bảo tàng Cố Cung. Năm trước ở hội đấu giá cũng có loại này, lúc ấy giá sau cùng là 30 vạn. Ta nhìn cái này cũng kém, giá ít nhất chắc tầm 20 vạn!”

      Đồ bán 80 đồng, sau vài phút được Trần lão gia tử giám định thành 20 vạn! Chủ sạp nghe xong liền muốn khóc!

      Nhưng làm trong nghề này đều phải dựa vào nhãn lực, ai cũng thầm oán, Người bán cũng chỉ trách bản thân nhìn được ra mà thôi.
      Trong khi chủ sạp hối hận Từ lão đại vui vẻ vô cùng!

      ngờ tới Ngô Song đưa cho bảo bối đưa nha!

      cao hứng cười ha ha, ôm lấy Ngô Song : “Aya, cháu ngoan, cảm ơn cháu đưa cho bác đại lễ này! xem cháu muốn muâ cái gì? Bác mua cho cháu hết!”

      “Bác Từ, cháu cần mua gì đâu. Cháu chỉ mua cùng thôi nha, tiền là do bác bỏ ra, phải do cháu đưa.” Ngô Song lắc đầu, dãy ra khỏi cái ôm đó!

      phải là trẻ con nữa, cũng thích người khác ôm mình!

      Từ lão đại rất cao hứng, thấy thẹn thùng cũng ôm nữa, chỉ nghĩ trong lòng: nhất định phải mua món quà cho con bé!

      Trần Viễn Kiều thấy bọn họ thân quen như vậy khỏi có chút hâm mộ. tại có Cát tiền bối ở đây nhưng ông hy vọng có thể trao đổi nhiều hơn với Ngô Song. Chỉ là Trần Hồng Vũ khỏe lại, lại lên tỉnh học nên ông cũng có lí do gì để tiếp cận Ngô Song. Trước hết, chi bằng kết giao bằng hữu với Từ lão đại, về sau có Từ lão đại là trung gian nhưng chuyện kia có lẽ dễ dàng hơn!

      Bởi vậy Trần Viễn Kiều cầm lọ thuốc hít cười : “Tiểu Từ, cái này chi bằng bán cho ta . Ta mua thiếu ngươi, 28 vạn, ngươi thấy thế nào?”

      Từ lão đại ngẩn người, tuy rằng là muốn mua đồ tặng người khác. Nhưng tặng người cũng là vì kiếm tiền, nếu như có thể kết giao với Trần lão gia tử còn sợ kiếm được tiền sao?

      Vì thế lập tức đáp ứng: “Lão gia tử, nếu như ngài thích cái này, vậy coi như vãn bối tặng ngài! Ngài cần làm như thế đâu.”

      “Ha ha, vậy được, coi như ngươi là tiểu bằng hữu của ta.” Trần Viễn Kiều tấc nhiên hiểu được ý tứ của Từ lão đại.

      Hai người muốn tâm tương giao, muốn lấy lòng, hai bên tấc nhiên vui vẻ tươi cười.

      Mọi người xung quanh nhìn màn này đều hâm mộ Từ lão đại. Ở huyện Phượng Vỹ có thể quen biết được người Trần gia về sau còn cần phải sao?

      Nhưng nhớ tới đây chỉ là màn mở đầu mọi người khỏi nhìn về phía Ngô Song.Lần này có ai là tin vào ánh mắt của Tiểu Linh nữ nữa!

      Chuyện này truyền mười, mười truyền trăm, dần dần cả huyện Phượng Vĩ đều biết huyện mình có Tiểu linh nữ, danh tiếng của Ngô Song nhất thời vang xa…

      Nhưng thanh danh quá lớn cũng phải là chuyện tốt, huống chi thanh danh này của Ngô Song lại là loại mê tín phong kiến. Nên ngày nào đó, phiền toái lại đến tìm Ngô Song rồi!!!




      Chương 30: Bí kíp sư môn.

      Tuy loại thanh danh Tiểu Linh nữ này nghe được tốt nhưng giờ phút này, mọi người đều rất hâm mộ Ngô Song.

      Chính là hai người Trần Viễn Kiều cùng Từ lão đại, đối với năng lực thần kỳ này của Ngô Song hâm mộ thôi.

      Sau khi Trần Viễn Kiều cất lọ thuốc hít lại chuyện phiếm vài câu với Ngô Song rồi mới rời .

      Chuyến này, Từ lão đại lấy lòng Trần Viễn Kiều, cũng coi như là đạt được mục đích nên lập tức trở về nhà.

      đường về nhà, Từ lão đại vẫn suy nghĩ nên đưa quà gì cho Ngô Song a?

      Đến khi đến tiểu khu, Từ lão đại cũng chưa nghĩ được ý tưởng gì nên đành phải với Ngô Song: “Hựu Hựu, lần này cảm ơn cháu, tạm thời bác có thứ gì tốt, liền thiếu cháu món quà . Đợi khi nào bác có đồ tốt, bác tặng cho cháu.”

      “Bác Từ, bác cần khách khí như vậy đâu! Trời cũng muộn rồi, bác nhanh đưa chị Tiểu Tĩnh về nhà !”

      Ngô Song hoàn toàn muốn tạ lễ, thấy nhớ tới chuyện này nên vội vã lấy cớ hẹn gặp lại.

      Sau khi về đến nhà, Lưu Hướng Tuyết nấu cơm, Ngô Song ngồi ở phong khách thở dài hơi. Kỳ , hôm nay chỉ muốn lặng lẽ mú đồ giúp Từ lão đại mua đồ thôi, ai biết chủ sạp lại ngăn cản chứ?

      Lần này tốt rồi, chỉ sợ trong chợ ai cũng biết có linh nhãn, về sau làm sao có thể đào bảo nữa đây?

      Nghĩ tới chuyện kế hoạch phát tài bị chính mình phá hỏng, Ngô Song có chút vui. Nhưng cũng hối hận khi giúp Từ lão đại, chung quy là do kiếp trước, Từ Văn Tĩnh đối xử với tốt như vậy, tại giúp Từ lão đại chuyện như vậy tính cái gì?

      Nhưng nghĩ đến chuyện từ nay về sau thể đào bảo kiếm tiền nữa, Ngô Song vẫn có chút tiếc nuối.

      Đúng lúc uể đột nhiên bí giấu lại nhảy ra!

      Quang ảnh màu vàng quay nhanh như muốn bay ra khỏi thức hải của vậy.

      Ngô Song chấn động, vội vàng nín thở ngưng thần ngồi xuống, chăm chú nhìn cái kim ảnh kia.

      Bị nhìn như vậy, bí giấu mới dần dần dừng lại, chỉ vào chữ “Sơn”.

      Sơn!

      Ngô Song trừng mắt lớn, lần đầu tiên có bia giấu trong đầu tự động viết chữ theo hình lục giác, trình tự là: Sơn, Y, Mệnh, Tương, Bặc, Nghệ.

      Trong sáu chữ này chữ “sơn” đứng đầu nhưng trước kia cũng chưa thắp sáng chữ này nên cũng biết chữ “sơn” dạy cho cái gì? Nhưng vào giờ phút này chữ “sơn” lại sáng lên.

      Chữ “sơn” lúc này mơ hồ toát ra ánh sáng trắng. Mà trong năm chữ kia cũng có hai biến hóa. Chữ “Y” biến thành màu đỏ, chữ “Mệnh” thành màu cam, chữ “Tương” thành màu trắng, chỉ có hai chữ “Bặc”, “Nghệ” vẫn là màu xám thôi.

      Rất ràng, bí giấu lại thăng cấp!

      Ngô Song nhìn bí giấu thầm vui sướng, chẳng lẽ đây là hồi đáp do cứu Trần Hồng Vũ? Lúc này đây bí giấu thăng cấp đều tốt hơn trước nhiều! Trước kia chí có hai chữ biến hóa, hôm nay có tận ba chữ liền!

      Vì sao khi cứu Trần Hồng Vũ lại có công đức lớn như vậy? Chẳng lẽ do là người phúc lộc thọ đầy đủ sao?

      Ngô Song suy đoán bí giấu lại đột nhiên nhoáng mạnh cái, luồng thông tin khổng lồ trong nháy mắt vọt vào trong đầu Ngô Song!

      Lượng thông tin truyền đến quá lớn, trong chốc lát đầu Ngô Song như bị đánh cú mạnh. thể cử động được, chỉ có thể sững sờ nhìn những hình ảnh hòa với chữ mảng bay trước mắt!

      Sau khoảng năm sáu phút, hình ảnh mới chậm lại, tiêu tán.

      Ngô Song hít hơi, chậm rãi chớp mắt.

      tại, trong đầu có rất nhiều thứ, về “mệnh” < Dịch Kinh > < Tam mệnh thông hội > < Tứ trụ mệnh >, về y thuật có < Hoàng đế nội kinh > < Bệnh thương hàn > < Bản thảo cương mục >,quan trọng nhất là trong đầu bộ tu luyện công pháp hoàn chỉnh—— < Cửu Huyền tâm kinh >!

      < Cửu Huyền tâm kinh >!

      Sư phụ từng cho biết, bộ pháp cao nhất của Vọng Tiên Môn chính là < Cửu Huyền tâm kinh >. Đáng tiếc < Cửu Huyền tâm kinh > ở thời Nguyên bị thất truyền, cho nên sau này Vọng Tiên Môn mới dần dần thiên về Huyền học, nghiên cứu y học, tu luyện ngày càng gặp nhiều khó khăn.

      Trước đó sư phụ truyền cho phương pháp dẫn khí , đấy chỉ là mẹo nho trong tu luyện, cũng lợi hại lắm. Sau khi < Cửu Huyền tâm kinh > thất lạc, nên bộ tâm pháp kia mới trân quý.

      Nhìn bốn chữ < Cửu Huyền tâm kinh >, Ngô Song càng xem càng sợ.

      ngờ bí pháp sư môn thất truyền hơn sáu trăm năm qua lại xuất ở trong đầu của !

      Điều này mới khiến cảm thấy bí giấu nhất định có liên quan đến tiên môn, mà sư phụ lại nhận ra ngọc bài này. Nhất định miếng ngọc này thất lạc từ thời Nguyên, chỉ là biết vì sao nó lại nằm trong tay của ba ? Chẳng lẽ tổ tiên của ba là người trộm di vật tiên môn sao?

      Ngô Song nhất thời hỗn loạn, lần này món quà bí giấu cấp cho mang đến kinh hỉ quá lớn!

      Có nhiều quá nên Ngô Song cũng biết nên học cái nào trước. Hơn nữa cũng biết mình có nên chuyện bí giấu này cho sư phụ ? Nhưng nếu lại thể giải thích được chuyện này rốt cuộc nó như thế nào?

      Trong lúc biết lựa chọn như thế nào Lưu Hướng Tuyết bưng cơm chiều vào.

      tại, Ngô Song có ý kiến hay, nên thử hỏi mẹ: “Mẹ, nếu như vô tình mẹ nhặt được bảo bối, mà bảo bối này là do người ta làm mất trong thời gian dài, chủ nhân của bảo bối cũng biết nên tìm. Nếu là mẹ, mẹ có mang trả lại chủ nhân bảo bối kia ?”

      “Hựu Hựu, chẳng lẽ con lại mơ thấy cái gì à?”

      Lưu Hướng Tuyết nghe con hỏi như vậy chỉ cười : “Nếu con mơ thấy chỉ dẫn, mà mẹ nhặt được mẹ trả lại đâu, mẹ giữ lại cho con! Giấc mơ này ý là bảo bối này cho con chứng tỏ con có duyên phận với nó! Mẹ cũng chưa nghe mơ đưa bảo bối cho người ta đâu.”

      “Vâng, mẹ cũng phải, nhưng…” Ngô Song nghe lời của mẹ hơi trầm lúc, sau đó cầm chén đũa lên ăn cơm suy nghĩ lung tung nữa.

      Sáng hôm sau, sau khi mẹ con hai người vừa ăn điểm tâm xong Đào Nhiên đến.

      Ngô Song cùng Đào Nhiên ra cửa, cứ tưởng đường xa như vậy, Đào Nhiên ít nhất cũng đón bằng xe đạp. Ai biết Đào Nhiên lại : vì rèn luyện cho nên Cát Trường Phong quyết định cho bộ mỗi ngày!

      Từ tiểu khu công viên đến chân núi, tầm hơn mười cây, chân Ngô Song nhức mỏi vô cùng, chờ đến khi đến trước mặt sư phụ là chuyện của nhiều giờ sau!!!

      Cát Trường Phong nhìn mồ hôi mẹ nối mồ hôi con, vừa đau lòng vừa buồn cười.

      Ông cười hỏi: “Song nhi, đoạn đường này cảm giác như thế nào?”

      “Mệt…” Ngô Song tê liệt ngã xuống ghế, nghe thấy câu hỏi của sư phụ chỉ có phể phun ra chữ này.

      Cát Trường Phong nghe trả lời vậy cũng khỏi lắc đầu : “Ngươi đồ nha đầu ngốc, vi sư dạy ngươi tâm pháp thổ nạp, chẳng lẽ ngươi biết dùng sao? Chẳng lẽ ngươi cho rằng tâm pháp kia chỉ có thể ngồi im tu luyện sao?”

      “A?” Ngô Song mở to hai mắt nhìn, chẳng lẽ tâm pháp này còn có thể giúp giảm bớt mệt mỏi sao? còn tưởng tâm pháp chỉ có thể hội tụ nguyên khí a!

      Sau đó, Ngô Song phản ứng kịp, khỏi căm giận nhìn về phía Đào Nhiên gào thét: “Đào Nhiên, đồ bại hoại, trách được ngươi nhõm như vậy! Sao ngươi lại chuyện này cho ta biết?”

      Đào Nhiên vẻ mặt vô tội cười: “Ha ha, tiểu sư thúc tu luyện tâm pháp giống ta, ta làm sao dám lung tung chứ?”

      Ngô Song biết mình bị đùa giỡn liên tục trừng .

      Cát Trường Phong thấy bọn họ lại náo loạn, khỏi lắc đầu kéo Ngô Song: “Được rồi, Song nhi mau dậy , hôm nay vi sư mang con đến bái kiến sư tổ, cho con chính thức gia nhập Vọng Tiên Môn!”

      Nghe sư phục đến đề tài nghiêm túc này, Ngô Song vội vàng đứng dậy theo.

      Trong phòng có hai bức họa được treo tường, bức họa theo thứ tự là hai vị tiên phong đạo cốt, Ngô Song lập tức đoán được đây nhất định là Viên Thiên Cương với Lý Thuần Phong.

      Sau khi tam bái cửu khấu với hai bức họa, Cát Trường Phong đưa cho chiếc nhẫn huyết ngọc: “Song nhi, chiếc nhẫn này chính là môn trung bí bảo, từ nay về sau, con chính là đại đệ tử đích truyền đời thứ 106 của Vọng Tiên Môn. Chiếc nhẫn này chính là tượng trưng cho thân phận của con, tuyệt đối thể làm mất.”

      “Vâng sư phụ.”

      Ngô Song trịnh trọng tiếp nhận nhẫn, cái nhẫn kia nhìn có vẻ rất lớn, cảm thấy tay mình quá , chỉ sợ ngón cái cũng vừa….

      Ai biết khi đeo nhấn vào ngón cái chiếc nhẫn kia lại tự động thu lại đâu???

      “A???” Ngô Song kinh hô tiếng, sớm biết rằng nó thần kỳ như vậy, nhất định đeo ngón khác! Đáng tiếc, thay đổi được nữa a….

      Cát Trường Phong thấy kinh ngạc mới giải thích: “Nhẫn huyết ngọc này ở Cát chi địa dưỡng ra pháp khí, khi nguy hiểm có thể tự động cứu chủ, về sau nó có thể giúp con tu luyện nhanh hơn rồi!”

      Ngô Song nhìn chiếc nhẫn màu đỏ bên tay trái ngón cái khỏi nhớ đến màu đỏ miếng ngọc trước kia.

      Kiếp trước, ngọc bài của cũng là màu đỏ! Chẳng lẽ đệ tử Vọng Tiên Môn đều dùng huyết ngọc sao?

      Hôm qua suy nghĩ nên tạm thời chưa muốn ra chuyện bí giấu, cho nên chỉ còn cách hỏi vòng: “Sư phụ, đệ tử sư môn đều dùng nhẫn huyết ngọc sao? Sư phụ với Đào Nhiên cũng như vậy sao?”

      , ta với Nhiên Nhi dùng ngọc bội.”

      Cát Trường Phong cười lắc đầu: “Chỉ có nữ đệ tử mới dùng nhẫn, nam đệ tử là dùng ngọc bài dài. Về phần huyết ngọc chỉ đệ tử đích truyền mới được đeo. Giống con là huyết ngọc, Nhiên Nhi là bích ngọc. Tấm ngọc bài kia của con có vài điểm giống với Bạch ngọc của đệ tử ký danh, chỉ là phía có khắc long phụng, đấy phải là phong cách của Vọng Tiên Môn chúng ta!”

      Ngô Song vốn là chột dạ, nghe xong những lời này nhất thời nhảy dựng.

      thầm suy đoán: chỉ sợ miếng ngọc kia chính là ngọc bài đích truyền của tiên môn nào đó? Về phần ngọc bài có hoa văn, chỉ cần khắc lên là được, có cái gì to tát đâu!

      Ngô Song cảm thấy áy náy, luôn cảm thấy giống như mình ăn cắp bí kíp sư môn vậy. Nhưng lại muốn bản thân trùng sinh, chuyện trùng sinh nhất định phải dấu , tuyệt đối thể để cho người khác biết!

      nghĩ, đợi đến khi học xong mọi thứ trong bí giấu nhất định đem nó trả lại cho sư môn!

      Từ ngày hôm đó trở , Ngô Song chính thức bắt đầu học tập. Mỗi ngày đều tới lui đến chân núi, dần dần sử dụng thuần thục được tâm pháp nên bộ cũng cảm thấy mệt nữa.

      Thời gian trôi rát nhanh, thoắt cái được hơn nửa năm, đến tháng 8, Ngô Song bắt đầu nghĩ đến chuyện học.

      Đối với vấn đề này, Ngô Song vẫn buồn rầu: muốn học tiểu học đâu? Dù là tiểu học hay sơ trung đối với đều có ý nghĩa a! Nếu nhảy lớp quá nhiều chỉ mình mẹ giật mình mà nhân dân cả nước chắc chắn khiếp sợ a!

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 31: Gặp lại Trần Hồng Vũ

      Ngày 23 tháng 8, chiều hôm đó, Ngô Song mới từ chỗ sư phụ trở về, còn chưa vào đến nhà thấy trong nhà rất náo nhiệt, có rất nhiều người ở trong nhà chuyện.

      Ngô Song cảm thấy có chút kỳ lạ, bình thường trong nhà chỉ có mẹ với bà, sao hôm nay lại có nhiều người như vậy? Tính chút, hình như sắp đến ngày mợ cả sinh, chẳng lẽ nhóm bác bá đến?

      Sau khi Ngô Song gia nhập vào Vọng Tiên Môn sau mấy ngày liền lấy cớ mang bà ngoại đến đây ở, lúc đấy nhóm bác bá ai dám câu gì. Cho nên tại Lưu thái thải ở cùng với mẹ con hai người các .

      Ngô Song có nhiều nghi hoặc đến đẩy cửa vào nhà, vào liền nghe thấy tiếng cười của Văn Tĩnh: “Hựu Hựu về rồi!”

      “Ừ.” Ngô Song gật đầu với Từ Văn Tĩnh, lúc này mới phát trong nhà chỉ có nhà Văn Tĩnh, mà còn có cả Trần Viễn Kiều với Trần Hồng Vũ, khó trách trong nhà lại náo nhiệt như vậy!

      Hơn nửa năm qua, Trần Hồng Vũ cao hơn rất nhiều, cũng thành thục hơn trước rất nhiều. Trước kia hán chính là tiểu shota hoạt bát, tại tiểu shota này khiến cho người ta cảm thấy giống thiếu niên ổn trọng.

      Có lé, áp lực khiên người ta trưởng thành nhanh hơn…

      Ngô Song nghe Âu Dương Hải vẫn chưa bắt được, nửa năm nay người Trần gia cũng dám lơ là cảnh giác. Chỉ tiếc tên kia che giấu quá sâu, dù là cảnh sát hay người Trần gia vẫn tìm thấy .

      Thấy Ngô Song về, Trần Hồng Vũ cười sáng lạn nhìn : “Ngô Song, ngươi trở lại? Ta sớm muốn đến tìm ngươi, chỉ là vừa nghỉ hè ta phải cùng mẹ ra nước ngoài, mới trở về lâu. Ta có mua quà cho ngươi biết ngươi có thích ?”

      xong, Trần Hồng Vũ lấy ra hộp quà đưa cho Ngô Song.

      Ngô Song mở ra liền nhìn thấy đó là đôi búp bê Barbie đáng .

      Nếu như Ngô Song là đứa trẻ con chân chính, nhất định thích món quà này. Nhưng phải nên chỉ có thể mỉm cười cảm ơn, khách khí nhận lấy.

      Trần Hồng Vũ thấy bộ dạng thích lắm, nụ cười mặt chợt tắt.

      Cậu vừa định hỏi thích gì, lần sau mua nữa, Từ Văn Tĩnh cướp lời cậu, hét lớn: “Hựu Hựu, đây là đồ mà Tiểu Vũ mua từ nước ngoài a, ta rất hâm mộ, ngươi vui sao? Nếu như ngươi thích bằng cho ta ? Ta lấy gì đó đổi với ngươi, được ?”

      Ngô Song quan trọng, chẳng qua ngại chuyện tặng quà của Trần Hồng Vũ cho người khác trước mặt , nên mới hỏi ý kiến Trần Hồng Vũ: “Tiểu Vũ, ta có thể tặng cái này cho chị Tiểu Tĩnh có được ?”

      Sắc mặt Trần Hồng Vũ nhất thời thay đổi, cậu nổi giận đùng đùng: “Tùy ngươi, dù sao nó cũng là đồ của ngươi.”

      Ngô Song bị Từ Văn Tĩnh quấn nên cũng nhìn thấy sắc mặt của cậu, nghe cậu vậy, Ngô Song liền tặng cho Từ Văn Tĩnh.

      Từ Văn Tĩnh hoan hô tiếng nhận lấy: “Oa, tốt quá, Barbie về nhà ta rồi!”

      Tuy mọi người nghe ra được giọng điệu của Trần Hồng Vũ vui nhưng cũng ngượng ngùng chuyện, dù sao chuyện này cũng chỉ là chuyện cỏn con thôi!

      Cơm chiều do Từ lão đại mời khách, nhà Ngô Song với ông cháu Trần gia cũng tới.

      tại, Từ lão đại với Trần Viễn Kiều rất quen thuộc, dựa vào quan hệ với Trần gia, nửa năm nay buôn bán thiếu tiền Vì vậy, mời khách, mọi người ai khách khí.

      Trong bữa cơm, Trần Hồng Vũ muốn chuyện với Ngô Song đều bị Văn Tĩnh đoạt .

      Đối với chuyện nước ngoài,Từ Văn Tĩnh rất tò mò, cho nên có đặc biệt nhiều vấn đề muốn hỏi nên cậu có cơ hội chuyện với Ngô Song, tâm tình khỏi càng thêm buồn bực.

      Nếu là lúc trước, cậu nhất định thèm nhìn Văn Tĩnh, nhưng nửa năm nay cậu trải qua rất nhiều chuyện, tâm lý càng ổn trọng cho nên cậu mới có thể chịu đựng tò mò của Văn Tĩnh. Hơn nữa Từ Văn Tĩnh là bạn tốt Ngô Song, cậu cũng muốn lưu lại ấn tượng vô lễ trước mặt Ngô Song.

      Đến khi bữa ăn kết thúc Trần Hồng Vũ mới tìm được cơ hội chuyện cùng với Ngô Song, cậu nhanh chóng ra suy nghĩ của mình: “Ngô Song, tháng chín chắc ngươi học rồi nhỉ? Đến tỉnh thành học thế nào? Ngươi có thể ở nhà chúng ta, ăn, mặc, ở, lại do nhà chúng ta lo, coi như là báo đáp ân cứu mạng của ngươi.”

      Ngô Song còn muốn học đâu, đến tỉnh thành? Càng hứng thú! chỉ muốn học hỏi sư phụ nhiều chút, sau đó học hết kiến thức trong bí giấu. Về phần sách tiểu học, đối với , còn cần sao?

      lắc đầu cười : “Tiểu Vũ, cám ơn ý tốt của ngươi, nhưng ta muốn ở bên cạnh mẹ với bà ngoại, cháu học ở đây là được rồi!”

      Bị cự tuyệt, sắc mặt Trần Hồng Vũ tối sầm. muốn nữa nhưng bị ông nội kéo lại.

      Trần Viễn Kiều cười : “Tiểu Vũ, Tiểu Ngô tiên sinh còn muốn học hỏi cùng với Cát tiền bối, sao có thể đến tỉnh thành được? Con đừng lung tung.”

      Trần Hồng Vũ rũ mắt, tâm tình càng ngày càng hỏng bét.

      Nếu đến đây đề tài, Ngô Song dứt khoát hướng Từ lão đại hỏi: “Bác Từ, Trần lão đúng, cháu còn cần học hỏi sư phụ nhiều nhiều. Chuyện học, cháu muốn vượt 3 lớp, cháu muốn học cùng ban với chị Tiểu Tĩnh, bác có thể giúp cháu ?”

      Từ Văn Tĩnh vừa nghe thấy như vậy, nhất thời bị giật mình nhưng lại cao hứng, liên tục thúc giục ba ba hỗn trợ.

      Từ lão đại kinh ngạc chút liền gật đầu : “Chuyện , bác có quen với phó hiệu trưởng. Nhưng Hựu Hựu lợi hại như vậy, nửa năm có thể học xong chương trình 2 năm rồi sao?”

      Ngô Song nhĩ, chuyện này có cái gì lợi hại chứ? có thể học luôn đại học cũng được! Chỉ là muốn dọa mọi người nên mới học cùng Văn Tĩnh trước.

      Chờ tới trường học thể “Thông minh tài trí” , còn muốn nhảy lớp liên tục cơ!

      Chuyện học cứ quyết định như vậy , sau khi ăn cơm chiều xong, Ngô Song mới nhớ đến chuyện của mợ cả, muốn chuyện này với mẹ và bà ngoại. Nhưng chưa bà ngoại trước.

      Lưu thái thaisnois với Lưu Hướng Tuyết: “Tam nha, ta tính chị dâu con cũng sắp sinh rồi, ta muốn đem nó đến nhà ở vài ngày, sau đó mới bệnh viện, con thấy có được ?”

      Lưu Hướng Tuyết sửng sốt, nàng cảm thấy khi đại tẩu tới ở các chị kia nhất định cũng tới, đến lúc đó chỉ sợ ai cũng muốn đến, vậy trong nhà chỉ sợ biết loạn thành cái thể loại gì?

      Nhưng thấy lão nương để ý như vậy, nàng cũng dám .

      Ngô Song thấy thái độ của mẹ, vội vàng : “Bà ngoại, kỳ con cũng định với mọi người chuyện này, hôm nay con mời sư phụ tính quẻ cho mợ cả, tính ra mợ ấy sinh non cho nên con thấy bà vẫn nên khuyên họ đến viện luôn .”

      Lưu Hướng Tuyết với Lưu thái thái biết, vị Cát tiền bối kia chỉ có y thuật cao minh, lại tinh thông học lễ cho nên người Trần gia mới coi trọng như vậy!

      Nghe Ngô Song , Lưu thái thái hoảng sợ: “Hựu Hựu, sư phụ con mợ con sinh non sao?”

      “Vâng, đúng như vậy!” Ngô Song ngiêm túc gật đầu.

      Kỳ quẻ này là do chính bấm ngón tay biết, nửa năm qua thường bắt chước cử chỉ Lôi Phong, giúp người làm niềm vui, sáu chữ trong bí giấu tất cả được thắp sáng, chữ “Bặc” kia là đại biểu cho bói toán hỏi quẻ cho nên học xong bói toán.

      Mà chữ “Nghệ” cuối cùng kia là các loại cầm kỳ thi họa đầy đủ, còn bao gồm tri thức giám định đồ cổ, ngọc thạch, trân bảo.

      Cho nên bây giờ, đừng nhìn Ngô Song tuổi, học cái gì cũng toàn diện, chỉ sợ tri thức của Cát Trường Phong cũng bằng .

      Lưu thái thái nghe Ngô Song như vậy làm sao có thể yên tâm được? Vội vàng thúc dục Lưu Hướng Tuyết : “Tam nha, nhanh gọi điện thoại cho đại ca ngươi , kêu mau đưa Đông Mai đến bệnh viện !”

      tại nhà Ngô Song có điện thoại, vì muốn liên hệ cùng với họ nên hai em Lưu Hướng Quốc cũng lắp điện thoại.

      Vừa gọi điện thoại xong hôm trước, sáng hôm sau, Trang Đông Mai được đưa vào bệnh viện huyện.

      Ngô Song nhìn dáng vẻ khẩn trương của bác cả, cũng nhiều, ăn điểm tâm xong lại tiếp tục đến nhà sư phụ.

      Kỳ ngày hôm qua tính ra quái tượng là hữu kinh vô hiểm, cách khác, Trang Đông Mai mặc dù sinh non cũng gặp chuyện may. sở dĩ chuyện này, chính là cố ý muốn bác cả khẩn trương chút.

      Nếu là bọn họ khẩn trương, sau này làm sao mà cảm kích nhắc nhở của nữa chứ?

      Tuy chuyện tháng riêng qua lâu rồi nhưng mỗi khi nhớ tới lúc đó bác cả cũng có mặt nên Ngô Song vẫn khó chịu, cho nên lần này muốn cho họ chút khiển trách.

      Chạng vạng ngày hôm sau, Ngô Song vừa từ chỗ sư phụ trở về nghe được tin tức, mặc dù sinh non nhưng mợ cả sinh em bé rất thuận lợi.

      Tuy sinh non tháng nhưng mẹ con Trang Đông Mai đều bình an khỏe mạnh. Nhìn thấy con trai bình an, Lưu Hướng Quốc kích động đến hai mắt đỏ hoe.

      Ngô Song đền thăm Lưu Hướng Quốc nhìn con trai rồi với : “Hựu Hựu, lần này may là có cháu nhắc nhở. Bác cả cũng biết nên tạ ơn như thế nào, cháu có thể đặt cho em họ cái tên ?

      Ở nông thôn, đặt tên là chuyện lớn, ngoại trừ trưởng bối với người có đức cao vọng trọng những người khác có tư cách đặt tên cho trẻ con.

      Ngô Song vừa nghe những lời này biết bác cả cảm thấy áy náy đối với .

      cũng muốn gây khó dễ cho bác cả nên liền lắc đầu: “Bác cả, cháu làm sao có thể đặt tên cho em họ được? Vẫn là bác tự đặt cho em họ thôi.”

      , cái này cháu đặt , bác tin tưởng cháu.” Lưu Hướng Quốc kiên trì .

      Nửa năm qua nay, ông cảm thấy rất áy náy đối với em và cháu . tại vì có cháu giúp đỡ nên con trai ông mới có thể bình an sinh ra, lần này đối mặt với cháu ông được tự nhiên lắm.

      Trang Đông Mai nằm giường cũng : “Hựu Hựu, cháu mau cái , đặt nhũ danh cũng được.”

      Ngô Song biết được ý tứ này của hai người bọn họ, mà bà ngoại đứng bên cũng phản đối, nghĩ ngợi chút mới lên tiếng: “Nếu mọi người đều như vậy cháu đặt cho em trai nhũ danh vậy. Em trai Ngũ Hành thiếu thủy thiếu mộc, gọi là Lâm Lâm , lưu vân song mộc.”

      “Lâm Lâm, tên này là hay!” Trang Đông Mai tán thưởng đứng lên đầu tiên.

      Lưu Hướng Quốc cũng gật đầu liên tiếp: “Hay lắm, cám ơn Hựu Hựu.”

      Tiểu tử giường còn chưa mở mắt nhưng thằng bé hình như cũng cảm nhận được gì đó, thế nhưng khi Ngô Song ra cái tên Lâm Lâm tay động động.

      Ngô Song nhìn thằng bé như vậy, oán khí trong lòng nhà Lưu Hướng Quốc đột nhiên biến mất hết.

      Kỳ chuyện này có cái gì to tát đâu? Đối với chuyện kiếp trước cực khổ mà , đời này sống rất tốt, cần phải so đo với bác cả đâu.

      Chỉ là có thể dễ dàng tha thứ cho nhà bác cả nhưng tuyệt đối dễ tha thứ cho nhà bác hai!

      Hôm Trang Đông Mai xuất viện, vào đúng này 31 tháng 8, đúng ngày Ngô Song cần đến trường nên mẹ con đều đến tiễn nàng.

      Sáng sớm hôm sau Ngô Song vừa mới dậy liền thấy Lưu Hướng Tuyết rất khẩn trương.

      Nàng chốc lát hỏi: “Hựu Hựu, com có muốn mang cặp sách ?”

      Chốc lát lại hỏi: “Hựu Hựu, con thuộc lòng tính toán chưa?”


      Thấy mẹ khẩn trương như vậy, Ngô Song rất muốn cười. Từ lão đại giúp tạo quan hệ nên hôm nay chỉ cần đến trường làm bài thi là được. Nhưng bằng kiến thức của mình, còn sợ khảo hạch nào?

    3. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      Chương 32: Thần đồng OR Thần côn?

      Khi Ngô Song tới trường có ba bốn vị giáo viên chờ.

      ra là khi các giáo viên nghe đứa 6 tuổi muốn nhảy lên năm 3 nên rất tò mò, đặc biệt là những giáo viên chủ nhiệm năm 3 nên mới đến hết cho Ngô Song làm khảo hạch.

      Đầu năm nay làm giáo viên cũng dễ dàng a, ai cũng ngại lớp mình có thêm thần đồng đâu? ra chuyện này cũng rất có mặt mũi nha!

      Khi bài kiểm tra bắt đầu, bất luận có ra đề như thế nào chăng nữa vẫn là thơ ca tiểu học, tất cả những câu hỏi giáo viên đưa ra Ngô Song đều trả lời được cách lưu loát.

      Lần này khiến cho các lãnh đạo rất vui vẻ, giáo viên chủ nhiệm các lớp năm 3 đều đứng lên đoạt học sinh này. May mắn là Từ Văn Tĩnh sớm được chia ban, nàng học ở lớp 1 năm 3, cho nên Ngô Song cuối cùng cũng đến lớp 1 năm 3 học.

      Chủ nhiệm lớp 1 năm 3 họ Trương, là giáo viên nữ mặt tròn.

      Thấy Ngô Song về lớp mình học, nàng tươi cười với Ngô Song: “Ngô Song, em tuổi nhất lớp, nếu trong lớp có người bắt nạt em trực tiếp với , cần phải sợ, biết chưa?”

      “Vâng, em biết rồi! Cảm ơn , Trương lão sư.” Ngô Song gật đầu.

      Ở tiểu học tất cả toàn là lũ trẻ con, cũng muốn so đo với lũ trẻ con này! nhắc đến chuyện trùng sinh, dù sao nửa năm nay tu luyện cùng sư phụ, lũ trẻ con này chưa chắc có thể bắt nạt , sợ cái gì chứ?
      Ngô Song cho rằng học tiểu học nhất định có vấn đề nhưng ai biết ngày đầu tiên học có người gây chuyện với chứ?

      Ngày 31 tháng 8 là ngày báo danh, ngày 1 tháng 9 chính thức khai giảng.
      Hôm nay, Ngô Song mang theo điểm tâm đến trường cùng với Từ Văn Tĩnh.

      tới lớp, nhìn lớp học náo loạn như thế, Ngô Song cảm thấy rất ồn ào, nhưng về sau học cùng các bé củ cải năm, vẫn còn có thể chịu được. May mắn tại có thể tu luyện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên cũng sợ lãng phí thời gian.

      Ngô Song với Từ Văn Tĩnh tìm được cái bàn, vừa ngồi xuống lại gần hỏi: “ Uy, cậu chính là Tiểu Thần đồng kia sao? Nghe cậu mới
      Tỷ tỷ?
      Ngô Song cười thầm, đời này làm gì có người nào có thể khiến cam tâm tình nguyện gọi là chị chứ? Chỉ có người Từ Văn Tĩnh thôi. Ở kiếp trước, trong tình cảnh khó khăn cũng có gọi tỷ, bằng đứa con như có thể gọi ai chứ?

      Nhìn bé trước mặt có bộ dáng dễ thương, Ngô Song cười: “Lương Mạt hảo, ta tên là Ngô Song.”

      Lương Mạt nghe thấy gọi là tỷ tỷ, khỏi bĩu môi: “Này, ngươi tiểu nha đầu này hiểu chuyện! Thôi, nể mặt ngươi là Tiểu thần đồng, ta so đo với ngươi nữa.”

      “Cái gì mà Tiểu Thần Đồng a? Nó ràng là tên lừa đảo, là thần côn.”

      Ngô Song chuyện cùng với Lương Mạt đột nhiên có tên Tiểu Béo từ cửa sau đến, vừa nhìn thấy mặt liền trầm xuống, cười nhạo: “Mọi người đừng để tên Tiểu Thần côn này lừa, kỳ phải là thần đồng gì cả, nó là thần côn lừa đảo! Nếu ta đoán lầm nó nhìn thấy đề của các lão sư trong mơ rồi nên mới làm bài tốt như vậy! Hừ."

      “Giang Tiểu Béo, ngươi bậy bạ cái gì đó? Hựu Hựu là em ta, ngươi mà lung tung nữa, ta đánh ngươi!” Từ Văn Tĩnh vừa nghe thấy Tiểu Béo như vậy, tức giận đứng lên.

      Giang Tiểu Béo hừ tiếng, tựa hồ có chút sợ Từ Văn Tĩnh, né tránh phía sau : “Các đồng học, ta lung tung, tin các bạn có thể đến công viên hỏi chút là biết ngay, chỗ đó ai cũng biết tên Tiểu Thần côn này. Nó còn lợi dụng “linh mộng” lừa tiền của mọi người nữa!”

      Nghe thấy Tiểu Béo câu “Tiểu Thần côn”, hai câu “Tiểu Thần côn”, Ngô Song cũng bắt đầu tức giận.

      biết thằng bé này, cũng biết đắc tội gì với ? Vì sao thằng bé này lại xấu chứ?

      Thấy Từ Văn Tĩnh tức giận đến mức muốn đánh người, vội vã ngăn lại, lạnh lùng nhìn Tiểu Béo hỏi: “Ta căn bản biết ngươi, vì sao ngươi ta là lừa đảo? Ngươi tiếp , ta lừa ngươi cái gì?”

      Giang Tiểu Béo bị trừng mắt, nhất thời sợ đến mức lòng run lẩy bẩy.

      Nhưng lại nhớ đến cảnh ba mẹ luôn cãi nhau, lập tức : “Ba ta bán đồ chợ, ngươi lừa ba ta ống đựng bút cổ, ngươi dám thừa nhận sao?”

      ra tên Tiểu Béo này chính là con trai của chủ sạp bán ống đựng bút cho .

      Từ lúc Trần Viễn Kiều thăm dò nghe ngóng chuyện ống đựng bút kia, chủ sạp mới biết mình bán cái “bình hoa” 10 đồng kia chính là đồ cổ, sau đó mới tiếc xanh ruột.

      Về nhà đem chuyện này cho vợ nghe, vợ mỗi ngày đều chửi .
      chợ gặp những người trong nghề cũng ngốc, bị người ta đều chê cười , người ta đều ngay cả bình hoa với ống đựng bút cũng phân biệt được còn bán đồ cổ để làm gì?

      Cứ như vậy, dứt khoát làm nữa. Nhưng làm cái này nữa làm cái gì? kiếm được tiền nhất định bị vợ mắng.

      Chỉ vì cái “Ống đựng bút”, Giang Tiểu Béo mỗi ngày đều nghe ba mẹ cãi nhau, đều ghi tạc trong lòng vô cùng hận cái Tiểu Linh nữ kia.

      từng hỏi thăm về Ngô Song cho nên mới biết mặt Ngô Song.

      Hôm nay vừa đến lớp, vừa biết mọi người khen ngợi Tiểu thần đồng là Ngô Song nhịn được liền lên tiếng giễu cợt.

      Ngô Song vừa nghe chuyện có liên quan đến ống đựng bút, khỏi cười lạnh: “A, ta còn tưởng có chuyện gì. Ống đứng bút kia ra là do ba ngươi bán, làm sao có thể là ta lừa ? Sao ngươi trách nhãn lực ba ngươi tốt?”

      “Cái kia ràng phải bình hoa, ngươi còn gạt ta ba muốn mua bình hoa!” Giang Tiểu Béo cũng biết là nhà mình đuối lý nhưng nhìn nổi Ngô Song sống tốt, cho nên lớn tiếng hét lên: “Ngươi chính là tên lừa gạt, thần côn! Nghe ngươi còn cứu người ở hoàn tỉnh đúng ? Sao ngươi nhìn mộ tổ tiên cho người ta ? Trường học lại nhận người coi bói như ngươi, nhất định là các lão sư biết chuyện kia đúng ?”

      ồn ào Trương lão sư tới.

      “Giang Tiểu Thiên, cấm náo loạn!”

      Trương lão sư cũng nghe qua thanh danh của “Tiểu Linh nữ” nhưng nàng làm giáo sư nhân dân, đối chuyện này tấc nhiên là tin.

      Ai biết hôm nay lại nghe Tiểu Linh nữ kia là học sinh trong lớp mình, hơn nữa học sinh đó nàng mới nhận xong?

      Trương lão sư có hơi chút thất vọng nhìn về phía Ngô Song hỏi: “Ngô Song, chuyện này có ?”

      Ngô Song gật đầu: “Trương giáo sư, con mua cái ống đựng bút nhưng con gạt người, là chủ sạp tự nguyện bán cho con.”

      Trương lão sư nhíu mày: “Ngô Song, muốn hỏi con tính mệnh cho người khác sao? Con thể tuyên truyền mê tín phong kiến hại người được!”

      Ngô Song trầm mặc trả lời, đến tận bây giờ cũng chưa hại người bao giờ, chỉ cứu người, giúp người.

      Nhưng vấn đề này hiển nhiên là thích hợp ở chỗ này, huống chi Trương lão sư cũng cho rằng coi bói, bói toán đều là lừa người, hại người, còn như thế nào được nữa?

      Trương lão sư thấy cam chịu, khỏi thất vọng.

      Nhớ tới biểu ngày hôm qua của Ngô Song, Trương lão sư trong lòng tiếc hận, nàng quyết định tối nay đến thăm nhà Ngô Song, muốn chuyện với phụ huynh của Ngô Song, thể để đứa cuốn vào cuộc sống mê tín phong kiến được! Bằng đó chính là hại đứa này!

      Tối hôm đó, Trương lão sư tới nhà Ngô Song.

      Bởi vì Trang Đông Mai ở cữ Lưu thái thái về quê chăm sóc nàng, nên ở trong nhà chỉ còn lại Lưu Hướng Tuyết.

      Trương lão sư vừa vào : “Mẹ Ngô Song, ta muốn với chị chuyện, chị thể để cho đứa mãi mê tín phong kiến được, đây là chị hại đứa , chị có biết ? Đứa có hai ba giấc mơ trùng hợp với thực cũng là tượng bình thường thôi, chị cũng thể tuyên truyền như vậy được. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đứa đấy, chị!”

      Lưu Hướng Tuyết nghe Trương lão sư lại “Hại đứa ”, trong lòng nàng thoải mái, chẳng lẽ nàng còn có thể hại con mình?

      Nàng cười đáp: “Trương lão sư, cám ơn ngươi quan tâm đến Hựu Hựu nhà chúng tôi, nhưng chuyện này, nó phải trùng hợp hai lần mà lần nào cũng chuẩn, ngươi chúng ta có thể tin sao? Hơn nữa nhắc nhở của Hựu Hựu còn cứu được rất nhiều người, vì sao lại tin?”

      Trương lão sư vừa thấy thái độ của Lưu Hướng Tuyết lại càng muốn khuyên bảo, đến cùng cũng là bệnh nghề nghiệp phát tác, giọng điệu cũng vì vậy mà trở nên nghiêm khắc hơn.

      Ngô Song ở bên nghe nổi nữa, cũng ngờ vị lão sư này lại có cái loại trách nhiệm này…

      nhịn được liền triệu hồi bí giấu tính mệnh cho Trương lão sư, chỉ Trương lão sư tin tưởng “năng lực” này của thôi!

      tại sáu chữ trong bí giấu đều được thắp sáng nên khi Ngô Song tính mệnh cho người khác chỉ đơn giản là mệnh lý, mà nó còn bao gồm tất cả các kiện lớn của người đó.

      Sau kim quang của bí giấu, Ngô Song có thể nhìn ra được mệnh lý cả đời của Trương lão sư, khi nhìn thấy tin tức khỏi chấn động, vội vàng xen lời vào.

      “Trương lão sư, đợi , vừa rồi con nhìn mặt phát người nhà trong hai ngày nay có chút đúng!”

      Trương lão sư khuyên bảo đến mức phát hỏa lại đột nhiên nghe những lời này của Ngô Song, nàng giận : “Ngươi, đứa này sao lại như vậy chứ? Ta ngươi được mê tín nữa cơ mà, bây giờ còn hưu vượn? Trong nhà ta trong có thể có gì đúng chứ? tại trong nhà ta rất tốt!”

      Ngô Song thấy nàng tin, chỉ có thể : “Trương lão sư, nhà phải chuẩn bị tu sửa mộ tổ sao? Chuyện này ngàn vạn thể có sai lầm, nếu làm tốt nhất định mang đến Huyết sát!”

      Ngày hôm nay ở lớp Giang Tiểu Béo cười nhạo Ngô Song sao xem mộ tổ tiên cho nhà người ta, tại Ngô Song lại chuyện mộ tổ nhà Trương lão sư, hỏi sao nàng tức giận cho được?

      Nàng đứng dậy cũng còn tâm tình khuyên người khác, chỉ tức giận trừng Ngô Song: “Thôi, ta thấy ngươi cũng là đứa trẻ thông minh nhưng chỉ số thông minh của ngươi lại hướng đến những thứ này! Nếu ba mẹ quản được ngươi, ta cũng muốn quản nữa, ngươi muốn thế nào như thế nấy. Nhưng ta cảnh cáo ngươi, ở trong trường học ngươi tuyệt đối được những chuyện mê tín này, bằng nhất định ta khai trừ ngươi khỏi trường học.”

      xong, Trương lão sư liền mang theo cục tức ra khỏi nhà, Ngô Song đuổi theo nửa ngày nhưng Trương lão sư xe đạp nên cũng đuổi kịp.

      Thấy con ủ rũ quay về, Lưu Hướng Tuyết cũng có chút lo lắng: “Hựu Hựu, nhà Trương lão sư có chuyện gì sao? Mộ tổ nhà nàng xảy ra chuyện gì sao? Nếu thực có chuyện này ngày mai con mau với lão sư , đừng sợ bị nàng mắng, cứu người rất quan trọng, con biết chưa?”

      “Mẹ, con biết rồi!” Ngô Song nhíu mày nhưng cũng gật đầu.

      Vừa rồi nhìn Trương, biết nhà nàng sửa mộ tổ tiên, nhưng nửa tháng có bốn người liên tiếp bị thương! Tình huống này nhất định là do phong thủy của mộ tổ tiên dẫn sát khí đến, bằng làm sao có thể khiến người trong nhà bị thương liên tiếp chứ?
      khuong nguyen, thuyt, johnyyy.vyvy3 others thích bài này.

    4. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 33: Tiệm thuốc Song Nhiên Đường.

      Ngày hôm sau, khi Ngô Song đến trường còn biết nên khuyên nhủ Trương lão sư như thế nào đột nhiên Lương Mạt vươn cổ đến chuyện với .

      Chỉ nghe Lương Mạt giọng : “Ngô Song, ngày hôm qua ngươi gây họa rồi! Chồng của Trương lão sư là lãnh đạo Bộ giáo dục, thế mà ngươi cũng dám mộ tổ nhà nàng có vấn đề, ngươi sợ khai trừ ngươi à?”
      “Làm sao ngươi biết chuyện này?” Ngô Song sửng sốt.

      Lương mạt cười hắc hắc : “Ba ta cũng làm ở Bộ giáo dục, hai nhà chúng ta cùng ở chỗ, hôm qua nghe thấy bọn họ như vậy. Ngươi cẩn thận chút, Vương thúc nhà nàng rất bạo lực, hôm nay nhất định nàng giáo huấn ngươi!”

      Hai người thầm Trương lão sư tới.

      Nhìn thấy Ngô Song cùng bé, Trương lão sư lập tức trách mắng: “Ngô Song, chăm đọc sách vào, đứng đấy nhảm cái gì? Còn mau !”

      Lương mạt đồng tình liếc mắt nhìn Ngô Song, vội vàng ngồi thẳng người.
      Ngô Song biết Trương lão sư giận chó đánh mèo, nhưng cũng so đo, bị hiểu lầm nhiều rồi! Mỗi lần nhắc nhở người khác đều bị ghét như vậy mà!

      còn muốn nhắc nhở Trương lão sư nhưng nhìn thái độ này của Trương lão sư, biết nhắc nhở của mình lại vô ích rồi! Xem ra lần này họa thể cứu rồi!

      Buổi chiều hôm đó, vào lúc sắp tan học Trương lão sư đột nhiên nhận được điện thoại, chồng nàng bị thương đường từ mộ tổ về.

      Lúc ấy, Trương lão sư có chút bối rối, đầu tiên nàng nghĩ đến tình huống của chồng mà là sợ hãi: chẳng lẽ những điều đứa bé ?

      Nàng vội chạy đến bệnh viện, nhìn thấy chồng bị băng bó như xác ướp nàng nhịn được khóc rống: “Lão Vương, sao thế này? Sao ngươi lại bị lật xe?”

      Chú Vương Cờ : “Chị dâu, con đường kia rất rộng cũng biết cả lái xe như thế nào nữa, lúc đó em phía sau gọi ấy liên tục cũng thấy ấy trả lời, sau đó giống như bị trúng tà cứ thế lao xuống mương, chị có kỳ lạ ?”

      Trương lão sư nghe lời này, càng khóc lại càng khó chịu.

      Nàng được giáo dục từ , bao giờ tin vào mấy chuyện tính mệnh bói quẻ, nhưng tại…

      Nàng vừa khóc vừa với chú chuyện kia: “Chú hai, chú có biết huyện ta có Tiểu linh nữ ? Ngày hôm qua nó trở thành học sinh của chị…”

      Vương Cờ vừa nghe nàng xong nhất thời oán giận: “Chị dâu, sao chị chuyện này với em? Loại chuyện này chị tin cũng cần phải kiêng dè chút chứ! Chị mau cho em biết, nhà học sinh kia ở đâu? Em đến hỏi chút xem bé có thể phá sát ? Nhỡ đâu về sau lại xảy chuyện làm thế nào?”

      Trương lão sư vừa ra địa chỉ Vương Cờ lập tức ra khỏi bệnh viện.
      Tuy Ngô Song thấy mệnh Vương gia thảm thông qua mệnh của Trương lão sư nhưng cũng chưa tận mắt thấy phần mộ đó cho nên cũng biết đây là sát gì?

      Vương Cờ tìm đến nhà vừa thấy lắc đầu khẩn cầu: “Tiểu thàn tiên, cầu ngài cùng ta đến đó ! Kỳ năm nay động thổ chỉ là hôm nay là ngày giỗ của ông nội tôi, tôi với trai đến đó thắp nén hương, thuận tiện nhổ cỏ luôn, năm nào cũng như vậy, biết vì sao tự nhiên hôm nay lại bị như vậy. Cầu ngài chỉ điểm chút!”

      Ngô Song thấy thái độ thành khẩn của Vương Cờ, lại nhớ đến Trương lão sư nên đáp ứng cùng.

      Tuy nửa năm trước học xong tướng thuật nhưng chưa bao giờ xem phong thủy cho người khác, đây cũng là lần đầu tiên xem.

      Đến nơi đó, Ngô Song khỏi có chút nghi hoặc.

      Nơi này hội tụ nhiều linh khí, là nơi huyệt vị cực kỳ tốt, làm sao có thể mang đến huyết quang tai ương cho người Vương gia chứ?

      Ngô Song nhìn kỹ chút đột nhiên bừng tỉnh hỏi: “Hôm nay, các ngươi có phải động đến phần mộ ? Phần mộ này có phải bị các ngươi chuyển từ hình vuông thành hình tròn phải ?”

      “Ách, đúng như vậy.”Vương Cờ thấy hỏi lập tức đáp: “Hôm nay tôi cảm thấy phần mộ có chút trọc nên nhổ chỉnh thành như vậy, chẳng lẽ đấy là lí do phạm sát sao?”

      sai, chú mau chỉnh nó lại hình tròn !” Ngô Song thở dài giải thích: “Hình vuông cũng có gì nhưng phong thủy chỗ này xung khắc với hình vuông, liền biến thành tứ diệp sát. Mỗi diệp tử rớt đến người thân trong nhà, nhất định người đó bị thương. Nếu chú chỉnh lại nhất định có ba người nữa bị thương.”

      Vương Cờ nghe xong bị dọa sợ vội vàng chỉnh lại như ban đầu.

      Ở bên này chỉnh xong ở bên trong bệnh viện, Vương Thúc hôn mê tỉnh lại nhưng vết thương của Vương Thúc lại thể tốt ngay lập tức, tay chân đều bị gãy, ít nhất cũng phải dưỡng bệnh mấy tháng!

      Lúc Trương lão sư gặp Ngô Song khỏi có chút xấu hổ.

      Nàng mắt đỏ hoe cảm tạ với Ngô Song: “Ngô Song, lúc trước là ta hiểu những chuyện kia, chuyện hôm nay ta thay mặt Vương gia cảm ơn em giúp nhà phá sát. Trong khoảng thời gian này ta xin phép nghỉ để chăm sóc lão Vương, nếu trong trường có ai gì em cứ trực tiếp với hiệu trưởng, ta chuyện với hiệu trưởng, đừng sợ.”

      “Vâng, Trương lão sư yên tâm, con sợ những người đó.”

      Ngô Song nhìn Trương lão sư nước mắt dưng dưng, đột nhiên nhớ đến Tục Cân Tán của sư môn.

      Tục Cân Tán dùng để chuyên trị gân cốt bị thương, hiệu quả tuyệt đối mạnh hơn thuốc tây rất nhiều. Nếu giúp chồng Trương lão sư trị bệnh này chỉ có được ân tình của Trương lão sư mà còn có thể thay đổi hình tượng “Tiểu Thần Côn” chút.

      biết tại Trương lão sư “mê tín dị đoan” nhưng trong lòng lại khác. Rất nhiều người đều như vậy, kết bạn cùng với những người coi bói…

      Ngô Song cũng muốn mãi bị mọi người bài xích, hiểu lầm.

      Nghĩ đến đây mới thử hỏi: “Trương lão sư, con thấy bệnh này rất nghiêm trọng, sư môn của con có loại thuốc trị bệnh gãy xương rất hiệu quả, biết ngươi có muốn thử ?”

      Trương lão sư vốn còn chút do dự nhưng Vương Cờ bên cạnh lên tiếng trước: “Tiểu Thần tiên, có linh dược gì? Ngươi mau đem tới cho chúng tôi xem chút có được ? Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng người.”

      Có những lời này của Vương Cờ, Ngô Song mới lấy Tục Cân Tán từ chỗ Cát Trường Phong cho bọn họ và cho họ cách sử dụng.

      Lúc đầu, Trương lão sư dám dùng nhưng sau khi Vương Cờ nghe được thông tin năm ngoái Tiểu thiếu gia Trần gia bị thương nặng sắp mất mạng được sư phụ Ngô Song lượm về từ quỷ môn quan…

      Có VD của Trần Hồng Vũ nên hai người mới dám dùng Tục Cân Tán, quả nhiên sau mấy ngày chồng Trương lão sư phục hồi nhanh chóng. Tuy vẫn chưa thể xuống giường nhưng lại hồi phục nhanh hơn so với những người bị gãy xương như vậy.

      Lần này, Trương lão sư mới cảm ơn Ngô Song đến nỗi rơi nước mắt.
      Sau khi nhận được tạ lễ của Vương Cờ Ngô Song đột nhiên nghĩ tới, cái danh “Thần côn” luôn khó nghe của mình, ngay cả sư phụ ở giang hồ cũng chỉ được xưng là thần y, cũng rất ít lộ ra thủ đoạn của Huyền Môn. khi như vậy tại sao lại dùng cách này để thay đổi hình tượng chứ?

      Vì thế cuối tuần này, Ngô Song lại tới tìm Cát Trường Phong ra chuyện này: “Sư phụ, con muốn mở tiệm bán thuốc, bán ra số thuốc của sư môn chúng ra. Như vậy vừa có thể tích đức, vừa có thể giúp đỡ mọi người, lại có thể tạo danh tiếng tốt cho sư môn chúng ta, người cảm thấy thế nào?”

      Kỳ Ngô Song muốn mở tiệm thuốc có hai cái nguyên nhân, đầu tiên đương nhiên là vì kiếm tiền, tại thể đào bảo được a, cũng thể sống bằng tiền dành dụm mãi được…

      Thứ hai, vẫn muốn giúp sư phụ phục hồi lại y đạo của sư môn. Nhưng cũng thể cho sư phụ biết chuyện có bí giấu, cũng thể mơ thấy a? Nếu mở tiệm thuốc như vậy có thể lấy cớ ngày suy nghĩ nhiều nên đêm nằm mơ thấy…

      Cát Trường Phong nghe xong cũng phản đối, chỉ là ông có kiên nhẫn kinh doanh tiệm thuộc lại càng có kiên nhẫn chế thuốc a.

      Vì vậy Cát Trường Phong cười : “Song nhi, ý tưởng của con rất tốt nhưng vi sư cũng giúp con chế thuốc. Hơn nữa vi sư cũng giúp con khám bệnh cho người ta nên con đừng có vọng tưởng vi sư đến nhà khám bệnh như lần trước.”

      “Hắc hắc, chút chuyện này, con nào dám nhờ người chứ.” Ngô Song thấy sư phụ phản đối lập tức giảo hoạt cười: “Sư phụ, người rảnh Đào Nhiên có thể giúp con nha! Dù sao bình thường nhàn rỗi có gì làm, cho kinh doanh . Con bỏ tiền, bỏ sức.”

      Đào Nhiên ngồi bên cạnh bọn họ nghe thấy Ngô Song vậy liền nhìn về phía : “Tiểu sư thúc, nếu sư tổ phản đối,ta cũng ngại chơi với ngươi. Chúng ta trước tiên nên đến chuyện này, cái này bỏ tiền xuất lực chia tiền kiểu gì?”

      Đối với chuyện này, Ngô Song cũng sớm nghĩ tới lập tức đáp: “Mặt tiền cửa hàng ta tìm, tacái này Ngô Song sớm có ý tưởng, lập tức đáp: “Cửa hàng ta tự tìm tự bỏ tiền thuyê, dược phẩm ngươi cung cấp, chia 50:50 thế nào?”
      “Được.” Đạo Nhiên lập tức đáp ứng.

      Chuyện này đối với rất có lời, dù sao tiền cũng là do Ngô Song chi, chỉ cần luyện dược là được rồi.

      Hai người vừa xong liền bắt đầu về chuyện tên tiệm thuốc.

      Đào Nhiên các trung y khác đều đặt tên hiệu giống nhau như Tế Nhân Đường, Cứu Gia Đường,..nhưng tất cả đều bị Ngô Song bác bỏ. Bàn tay nhắn của Ngô Song vung lên: “Tại sao chúng ta phải học người khác chứ? Hiệu của chúng ta liền đặt ‘Vọng Tiên đường’ hoặc ‘Song Nhiên Đường’ được sao? Đây là hiệu của chúng ta, tấc nhiên phải liên quan đến tên của chúng ta chứ.”

      Cát Trường Phong vừa nghe xong khỏi lắc đầu bật cười: “ được, được đặt tên của sư môn! Hai cái tiểu bất điểm nhà các ngươi còn biết nháo thành cái gì nữa, cho các ngươi làm bẩn thanh danh sư môn được.”

      Ngô Song bị phê bình khỏi làm nũng “Sư phụ, chừng tương lai của tiệm thuốc chúng ta còn có thể vang danhthiên hạ cũng nên, làm sao mà làm bẩn thanh danh của sư môn được chứ? Nếu người ‘Vọng Tiên Đường’, vậy chúng ta đặt là ‘Song Nhiên Đường’ , ta nhất định làm vang danh cái tên này, sư phụ người chờ coi !”

      Cát Trường Phong chỉ cười cũng gì, cho bọn họ quậy chán thôi.
      Ông cứ tưởng rằng Ngô Song chỉ là đứa trẻ, Đào Nhiên lại chưa hiểu thế , hai người mở tiệm chỉ sợ gặp nhiều khó khăn, ai biết Ngô Song lại trực tiếp tìm Trần Viễn Kiều hỗn trợ nên chuyện này lập tức náo nhiệt hẳn…

      Trần Viễn Kiều trực tiếp đưa Ngô Song cái tiệm lớn, kiên quyết nhận tiền thuê nhà của , bảo là muốn góp cổ phần, ông muốn hợp tác cùng Ngô Song. chỉ như thế, biết làm thế nào Diệp Tử Hy cũng biết vì thế ổng cũng chạy tới, nhất định phải gia nhập tiệm này…

      Diệp Tử Hy , ông có thể cung cấp dược phẩm, thậm chí ông cũng có thể cung cấp nguyên liệu dược phẩm trung y, cũng như Trần lão muốn góp cổ phần.

      Khi thấy Diệp Tử Hy liệt kê ra danh sách thuốc kia Ngô Song mới biết thi ra Diệp Tử Hy chính là hậu nhân của Danh y DiệpThiên, khó trách ông ta từng tự xưng là Tô Diệp Thị!

      Tuy Ngô Song muốn cho bọn họ góp nhưng vì hai người này cầu quá nhiều, hơn nữa hai người bọn họ cũng hơn rất nhiều tuổi, Ngô Song tiện cự tuyệt nên đành phải đồng ý cho bọn họ nhập cổ phần. Vì thế cổ phần Song Nhiên Đường liền biến thành Ngô Song, Đào Nhiên 40%, Diệp Tử Hy 10%, Trần Viễn Kiều 10%.

      Ban đầu,Ngô Song mở cái tiệm này là muốn tự mình chậm rãi đánh bóng danh khí. Nhưng tại có Trần Viễn Kiều cùng với Diệp Tử Hy gia nhập liên minh nên tên tuổi cần phải

      Ngày khai trương hôm đó, vì có hai người Trần-Diệp đến nên dù là chính giới, thương giới hay y giới trong huyện Phượng Vĩ đều đến rất nhiều người. Thậm chí còn có vài người đến từ tỉnh thành, mọi người đều tò mò nguyên nhân khiến Trần Viễn Kiều với Diệp Tử Hy gia nhập Song Nhiên Đường, rốt cuộc Song Nhiên Đường là do vị thần thánh phương nào mở a?

      Chương 34: Tám năm tự mây trôi.

      Mười tám tháng tám, qua Trung Thu ba ngày, đúng lúc là thứ bảy, chính là ngày xuất hành, cầu phúc, khai trương, Nạp Cát là ngày tốt. Vì thế Ngô Song quyết định khai trương Song Nhiên Đường vào ngày này.

      Sáng hôm đó khi Ngô Song vừa mở mắt thấy mẹ khoa tay múa chân với mấy bộ quần áo…

      Khi nhìn thấy con tỉnh, Lưu Hướng Tuyết vội vàng nhờ con cố vấn: “Hựu Hựu, con xem mẹ nên mặc bộ này đẹp? Hôm nay chính là ngày tiệm thuốc của con khai trương, mẹ muốn cấp cho con tinh thần tốt, cho con chút mặt mũi.”

      Hôm nay, Lưu Hướng Tuyết đặc biệt vui vẻ, nàng ngờ con còn tuổi như vậy lại có thể mở được tiệm thuốc.

      Mặc dù lần đó kiếm 35 vạn từ Trần gia, sau khi mua xong nhà vẫn còn hơn 20 vạn, nhưng nàng luôn biết nên dùng số tiền đó làm gì, hơn nữa con còn có hai vị cổ đông lợi hại như vậy…

      Nghĩ tới chuyện con tốn phân tiền lại có thể mở được tiệm thuốc lớn như vậy, Lưu Hướng Tuyết cảm thấy rất tự hào, lại càng vui vẻ hơn.

      Ngô Song thấy mẹ tươi cười, tâm tình cũng bay lên.

      Mẹ nhìn mấy bộ quần áo kia liền : “Mẹ, mẹ xinh đẹp như vậy mặc gì cũng đẹp! Nhưng hôm nay là ngày tốt nên mặc bộ màu tím đỏ, vui mà!”

      “Được, vậy lấy cái này !” Lưu Hướng Tuyết cười híp mắt thơm con cái, sau đó thay bộ quần áo đó.

      Mấy năm nay ở trong thôn, nàng chưa mặc đẹp như vậy bao giờ. Bởi vì nàng là chưa lập gia đình sinh “con hoang”, lại có bộ dáng xinh đẹp, nàng sợ bị người đàm tiếu nên chưa bao giờ dám ăn diện cho bản thân mình.

      Bây giờ chuyển đến thị trấn cùng con , nàng mới phát ra trong trấn cũng có rất nhiều người mẹ đơn thân, người ta vẫn như thường ăn mặc rất đẹp, vì sao nàng lại phải ủy khuất chính bản thân mình chứ?

      Hai mẹ con vừa mới rửa mặt xong, chuẩn bị ra cửa Cát Trường Phong cùng với Đào Nhiên đến..

      Bọn họ hiển nhiên cũng cố ý ăn diện, Cát Trường Phong thân Đường trang màu đen, vải kia nhìn cái cũng biết chính là tơ lụa thượng đẳng.
      Hôm nay Đào Nhiên cũng mặc quần áo thể thao mà thay vào đó là bộ quần áo trắng, tiểu tử này vốn có bộ dáng rất soái, nhưng lần này lại càng lộ ra vẻ tư hiên ngang.

      Ngô Song thấy Đào Nhiên nhịn được cũng phải khen: “Đào Nhiên, hôm nay rất được! Về sau ngươi nên thường xuyên mặc như vậy , như vậy mới xứng là Đại chưởng quầy của Song Nhiên Đường!”

      Đào Nhiên nghe thấy Ngô Song như vậy khỏi liếc mắt nhìn : “Tiểu dư thúc hôm nay cũng rất được, nhưng vẫn kém xa so với Lưu a di nga! Xem ra tiểu sư thúc là còn quá , muốn phát quang vẫn là chờ lớn rồi mới a!”

      Ngô Song nghe trêu chọc cũng tức giận, ai bảo tại vẫn là tiểu loli chứ? Muốn so sắc với mẹ, tấc nhiên là so được rồi.

      Nhưng trẻ con cũng có cái lợi của trẻ con, bởi vì hôm nay khai trương Song Nhiên Đường phải cắt băng, hắc hắc, muốn đẩy Đào Nhiên ra làm tiêu điểm cho mọi người hướng tới! Về phần bản thân , đương nhiên là trốn ở sau màn tiếp đãi mấy người quen là được rồi.

      Đào Nhiên còn chưa quyết định chuyện này đâu, khi tới cửa Song Nhiên Đường, khi bị mọi người bao vây mới phát , bản thân mình lại bị tiểu sư đùa giỡn rồi!

      Bất quá Song Nhiên Đường là nghiệp của hai người, Ngô Song trốn rồi đành phải ở lại ứng phó tràng diện này thôi.

      Cũng may có hai người Trần Viễn Kiều và Diệp Tử Hy ở đó nếu nhất định luống cuống tay chân.

      Chín giờ ở sảnh chính, giờ lành tới, bảng hiệu Song Nhiên Đường được treo lên, trước cửa lập tức đốt pháo tưng bừng.

      Mọi người ào ào đến chúc mừng Trần Viễn Kiều với Diệp Tử Hy, đồng thời còn muốn đến xem vị “Đào lão bản” rốt cuộc là thần thánh phương nào?

      Hai người Trần Diệp tấc nhiên giới thiệu chi tiết, chỉ Đào Nhiên sư xuất danh môn, mong mọi người về sau nhất định phải chiếu cố sinh ý của Song Nhiên Đường.

      Bọn họ hỏi thăm được cũng có chút thất vọng. Chỉ có Từ lão đại là biết nội tình bên trong, sớm chạy làm thân với Ngô Song rồi…
      Lần này Từ lão đại rất hối hận, ngờ Ngô Song tuổi như vậy mở được cửa tiệm.

      Sớm biết Ngô Song muốn mở tiệm, nhất định góp phần. Đáng tiếc đến chậm, tại thể góp nữa rồi.

      Dựa vào nhãn lực của Từ lão đại, biết tương lai của Ngô Song nhất định rất sáng lạn. chuyện Ngô Song có linh nhãn, chỉ cần có Cát Trường Phong, Trần Viễn Kiều cùng Diệp Tử Hy chống lưng có thể phát đạt sao?

      Nghĩ tới chuyện bản thân bỏ lỡ cơ hội hợp tác với Ngô Song, Từ lão đại rất hối tiếc, cho nên tại dụ dỗ Ngô Song đây: “Hựu Hựu, gần đây bác muốn làm chút sinh ý, biết cháu có hứng thú làm cùng bác ?”

      Ngô Song cười : “Bác Từ, bác muốn làm sinh ý gì? Cháu như vậy có thể mở tiệm thuốc cùng với Đào Nhiên cố lắm rồi, những cái khác cháu biết gì đâu.”

      Từ lão đại lắc đầu liên tục: “Hựu Hựu cháu sai rồi , tiệm thuốc này cháu căn bản cần quan tâm, cháu hợp tác với bác mới kiếm được nhiều tiền! Gần đây bác có người bạn chuẩn bị đến Myanmar đào nguyên thạch, bác cũng muốn xem. Đến lúc đó cháu cùng bác, bác bỏ tiền, cháu chỉ cần ngồi chọn thạch, lợi nhuận bác nhường cháu nhiều hơn, thế nào?”

      Ngô Song sửng sốt, nghĩ tới chuyện Từ lão đại muốn đổ thạch!

      Trò đổ thạch này, kiếp trước cũng nghe qua chút. Có người có thể trở tỷphú, cũng có người phá sản chỉ sau đêm, trò chơi này quá tàn khốc, kinh nghiệm cùng với kỹ xảo đều có tác dụng bằng vận khí, cho nên mới gọi là "cược".

      Ngô Song có thể nhìn được linh khí thưởng cổ nhưng cũng biết bản thân mình có thể nhìn ra được bí mật của nguyên thạch hay chắc. Nếu có thể nhìn được cái này đúng là sinh ý cực lớn, nhưng tại muốn hợp tác với Từ lão đại.

      Thứ nhất, tại vẫn còn quá , muốn xa mẹ quá sớm.

      Thứ hai, linh nhãn khiến bị chỉ trích nhiều rồi nên cũng muốn lặp lại nữa.

      Hơn nữa cũng muốn khiến cho Từ lão đại quá hy vọng ở .

      Cho nên Ngô Song lắc đầu, giả bộ ngây thơ : “Bác Từ , bác cái gì vậy? Cháu hiểu, tại cháu chỉ muốn tiệm thuốc này kinh doanh đàng hoàng là được rồi. Tiệm thuốc này cháu chỉ theo chân chơi đùa thôi, ông chủ thực chính là Đào Nhiên, bác thấy giấy phép kinh doanh đều ghi tên sao?”

      Từ lão đại còn muốn khuyên nhưng Ngô Song lại nghe hiểu.

      Hai người Trần Viễn Kiều tiến vào.

      Nghe thấy Từ lão đại muốn đổ thạch, Trần Viễn Kiều khuyên nhủ: “Tiểu Từ, chuyện kia tốt nhất ngươi đừng làm, ngươi hiểu gì, mình xông vào nhất định ngã bễ đầu chảy máu, cho nên cần phải hao tâm phí của.”

      Từ lão đại vốn còn muốn trông cậy vào “Linh nhãn” của Ngô Song nhưng tại Ngô Song , cũng dám "cược". Hơn nữa Trần Viễn Kiều lên tiếng, Từ lão đại cũng dám nghĩ đến chuyện này nữa, đành phải thôi.

      Song Nhiên Đường cứ như vậy oanh liệt treo bảng hiệu ở Phượng Vĩ huyện.

      Mới đầu mọi người Song Nhiên Đường mua thuốc, đều là muốn đến mua linh dược tổ truyền Diệp thị. Nhưng dần dần, mọi người đến mua thuốc do Song Nhiên Đường tự chế, thuốc cho Đào lão bản chế dùng còn tốt hơn so với Diệp thị. Chính vì thế mà Song Nhiên Đường ở Phượng Vĩ huyện có danh khí vang dội.

      Mới đầu khách trong tiệm còn thưa thớt, đến nửa năm khách ngày càng đông, thậm chí còn có người ở nơi khác đến tận nơi để mua thuốc.
      Ở tình huống nóng bỏng như vậy, sau năm, Song Nhiên Đường có chi nhánh ở tỉnh thành. Đương nhiên hoạt động trong tỉnh thành đều do Trần Viễn Kiều quản lí.

      tại chỉ bằng người Đào Nhiên tuyệt đối thể chế được nhiều thuốc như vậy, cho nên Song Nhiên Đường chiêu ít sinh viên tốt nghiệp Học Viên Trung Y tới. Ngô Song đem tất cả bọn họ viết thành đệ tử ngoại môn của Vọng Tiên Môn. Nếu bọn họ thể tốt có thể trở thành đệ tử thân truyền của Ngô Song hoặc Đào Nhiên.

      Cát Trường Phong mỗi khi thấy bọn họ còn tuổi mà dàn đệ tử ông khỏi muốn bật cười ngừng.

      Mặc dù Ngô Song nháo trận lớn như vậy nhưng số đệ tử ngoại môn của Vọng Tiên Môn càng ngày càng nhiều, thế nhưng lại chứa dấu hiệu hưng vượng của sư môn nên ông cũng quản nhiều.

      Kỳ năm đó sau khi Ngô Song kêu ông câu “sư phụ” kia, ông liền tính mệnh lý của Ngô Song. Bởi vì ông thấy được hy vọng chấn hưng sư môn từ bé nên ông mới sảng khoái nhận tiểu đồ nhi này.

      Đảo mắt qua tám năm, Song Nhiên Đường trong toàn tỉnh mở được 18 chi nhánh, hơn nữa ở các tỉnh thành toàn quốc đều có quán, Luyện Dược Sư trong Song Nhiên Đường cũng tăng đến hơn 500 người.

      Nhiều người như vậy, tấc nhiên là thể ở hết trong tiệm được nên bốn cổ đông mở xưởng chế thuốc, những Luyện Dược Sư kia liền biến thành nhân viên công xưởng, cho nên từ đó vấn đề thiếu thuốc được giải quyết.

      Đương nhiên khi ở trong Dược xưởng, bọn họ bị theo dõi vô cùng nghiêm khắc, Ngô Song tuyệt đối cho phép người nào làm bẩn bảng hiệu của Song Nhiên Đường.

      tới chuyện Song Nhiên Đường tuy Ngô Song là người đề nghị thành lập, nhưng trong quá trình phát triển mấy năm nay, Ngô Song lại chính là người xuất lực ít nhất.

      chỉ cần đem phương thuốc cho Đào Nhiên nghe là được, còn lại phần chế dược do Đào Nhiên phụ trách, kinh doanh do Trần gia đảm nhiệm, dược liệu do Diệp Tử Hy cung cấp. quả thực giống người theo ăn ké lại còn là người có cổ đông lớn nhất nữa…

      Nhưng lại ai thầm oán , cũng ai đỏ mắt đòi lợi nhuận của , tất cả mọi người đều quan tâm tới .

      Mà hai người Trần, Diệp đều để ý đến chút tiền ấy, chỉ vì muốn có quan hệ tốt với sư môn của . Còn Đào Nhiên, nhìn Ngô Song từ từ lớn lên, đối xử với Ngô Song giống như em , huống chi thân phận của Ngô Song vẫn là sư thúc, nhiều khi hiếu kính chút có cái gì là tốt chứ?

      Bởi vì ba người bọn họ rất thương Ngô Song, thanh danh của Song Nhiên Đường tuy càng ngày càng thịnh nhưng cũng rất ít người biết ông chủ thực của Song Nhiên Đường là Ngô Song. Ngay cả lão sư, bạn học gặp hàng ngày cũng ít ai biết được bí mật này.

      Tây Nguyên năm 2000, nghỉ hè, sau khi tốt nghiệp Sơ Trung, lại sắp chuẩn bị khai giảng lên cao trung!

      Nếu phải do mỗi lần nhảy lớp Lưu Hướng Tuyết đều rất lo lắng nếu lên Đại Học lâu rồi!

      Trong tám năm nay, chỉ kinh doanh tốt tiệm thuốc kia mà còn học được hết tri thức trong bí giấu kia. Tuy dám học được tất cả nhưng ít ra tại cần triệu hồi bí giấu cũng có thể tính mệnh, bói toán, chữa bệnh, chữa thương cho người khác.

      Thậm chí, học hết nội dung trong chữ “Nghệ” kia, dù sao chương trình học trong trường kia cũng cần phí thời gian nên hầu hết đều dùng thời gian học cái này.

      Mấy năm nay, Cát Trường Phong vẫn rời . Vốn ông tính ở lại Hoàn Tỉnh tầm ba năm rưỡi nhưng vì có Ngô Song ở đây nên ông mới dừng chân ở lại đây.

      Tiểu đồ nhi này học hết bản lĩnh của ông, thậm chí có số thứ lĩnh ngộ còn hoàn hảo hơn bản thân ông, Cát Trường Phong cảm thấy rất vui mừng, đối với đồ nhi này càng ngày càng thích, giống như bảo vật trong lòng vậy.

      Nghỉ hè hôm sau, Ngô Song trực tiếp vác hành lý chạy đến ở với sư phụ.

      Hai năm qua cứ đến kỳ nghỉ là lại ngốc ở bên cạnh sư phụ, bởi vì ở đây có thể yên tâm tu luyện, còn có thể tranh luận cùng sư phụ cùng Đào Nhiên. Nếu là ở nhà rất sợ mẹ nhìn thấy cái gì đó, còn có cả nhóm người nào đó phiền chết.

      Cái nhóm người nào đó tên là Trần Hồng Vũ.

      Mấy năm nay mỗi khi đến ngày nghỉ, Trần Hồng Vũ đều đến nhà chơi, tấc nhiên là kèm theo quà…

      Như vậy cũng phải nhưng tên tiểu tử này đối xử với càng ngày càng ân cần, cái loại quan tâm này quả thực khiến gia tăng áp lực lớn như núi!

      Kỳ Ngô Song hiểu tấm lòng của , thiếu niên mà ai mà chả có mối tình đầu. Nhưng mà…Ngô Song từ đến lớn chỉ coi là em trai mà đối đãi, tại chẳng qua mới 17 tuổi biết cái gì chứ?

      Chương 35: Khách quý phương nào.

      Ngô Song muốn khiến Trần Hồng Vũ hiểu lầm, lại càng muốn làm tổn thương cho nên mới cố gắng tránh xa.

      Nhưng hai người quả thực là quá quen, mấy năm nay vẫn hợp tác với Trần Viễn Kiều nên người Trần gia đối với thái độ của Trần Hồng Vũ cũng mặc kệ, cho nên Ngô Song cũng trốn thoát được. Chính vì vậy mới trốn đến chỗ sư phụ, nếu Trần Hồng Vũ đến tận đây cũng bị đuổi như thường.

      Ngô Song rơi vào đường cùng cũng vẫn muốn trốn, đơn giản là vì còn nguyên nhân, đó chính là vì Từ Văn Tĩnh.

      Chỉ cần Trần Hồng Vũ đến Từ Văn Tĩnh nhất định cũng theo.

      Hai nhà Trần Từ ở tỉnh cũng ở rất gần nhau, mà hai người bọn họ thuở cũng quen biết liền biến thành thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau, thành đôi cũng sao…

      Nhất là Văn Tĩnh, dù Trần Hồng Vũ muốn làm chuyện gì, nàng nhất định đối nghịch với . Cho nên mỗi khi Trần Hồng Vũ muốn đến tìm Ngô Song, Văn Tĩnh nhất định cướp người từ trung gian.

      Mỗi khi bị hai người bọn họ cuốn lấy, Ngô Song cũng còn biện pháp nên mới trốn! Đáng tiếc hai người này lại quá thân quen với nên trốn đến chỗ sư phụ cũng vô dụng.

      Mới nghỉ hè có tuần, Ngô Song chưa yên tĩnh được vài ngày Trần Hồng Vũ với Từ Văn TĨnh đuổi tới.

      Lần này Trần Hồng Vũ mang hộp quà, Văn Tĩnh cũng xách theo cái túi xách.

      Khi ba người vừa thấy mặt nhau Văn Tĩnh liền giành lấy Ngô Song : “Hựu Hựu, ta có mua quà cho ngươi đây! Ta cố ý chọn nó cho ngươi đó, thế nào có đẹp ?”

      Ngô Song đến gần nhìn, ra là quả táo làm bằng Phỉ Thúy màu đỏ.
      Quả táo bằng nắm tay, ở dưới ánh mặt trời sáng lóng lánh, xinh xinh, quả nhiên là rất đẹp!

      Mấy năm nay Ngô Song cũng có thể giám bảo tốt, chỉ cần liếc mắt nhìn cái là biết đây là Hồng Phỉ cực phẩm, lớn như vậy lại có màu đỏ tinh thuần. Nếu như mang bán, giá ít nhất cũng phải mấy trăm vạn!

      khỏi kinh ngạc hỏi: “Tiểu Tĩnh, ngươi muốn đưa cái này cho ta sao?Ngươi có biết cái này bao nhiêu tiền ?”

      “Tặng cho ngươi ngươi còn a. Ta là người thiếu tiền sao?” Từ Văn Tĩnh vừa vừa trực tiếp nhét quả táo vào tay .

      Ngô Song im lặng.

      Mấy năm nay tuy Song Nhiên Đường kiếm được nhiều tiền nhưng thể bằng được so với Từ gia, nhưng cũng tiêu tiền lung tung như vậy.

      Hai người các làm bạn tốt nhiều năm, gặp nhau tặng vài món quà là được, cũng thể từ chối ý tốt của Văn Tĩnh nhưng vì sao lại muốn đưa thứ này cho ? Hơn nữa món quà lại xa xỉ như vậy, cũng có chút ngại…

      Trần Hồng Vũ chuẩn bị cầm ra quà của mình, nhìn thấy quả táo kia, liền tức giận hỏi Văn Tĩnh: “Từ Văn Tĩnh, ngươi có ý gì? Có phải ngươi biết ta muốn tặng cho Ngô Song Lục Phỉ nên ngươi mới cố tình đưa Hồng Phỉ có đúng ?”

      Từ Văn Tĩnh cười gian: “ sai, ta chính là cố ý đó, sao nào?”

      ra là Trần Hồng vũ muốn tặng cho Ngô Song quả táo Lục Phỉ Thúy, hơn nữa quả táo này lại hơn quả táo kia chút.

      Ngô Song thấy cảnh này khỏi thở dài: Xem ra hai người này lại đấu đá nhau rồi! Nhưng sao lại lấy ra làm mục tiêu tranh đấu cơ chứ? Hai người thể làm hòa sống chung vui vẻ sao?

      Lần này đến gặp Ngô Song, Trần Hồng Vũ vốn rất cẩn thận chọn quà nhưng ngờ lại bị Từ Văn Tĩnh hớt tay

      Thấy bộ dạng dương dương tự đắc của Văn Tĩnh, Hồng Vũ muốn đánh nàng trận nên thân.

      Lần nào tiểu nha đầu thối này cũng phá hỏng chuyện tốt của , nhưng hai nhà lại thân như vậy, ba mẹ với gia gia đều cho đánh nha đầu này. khi hai người cãi nhau, mọi người trong nhà đều có phong độ.

      Trần Hồng Vũ ngẫm lại chuyện mấy năm nay đều cảm thấy nghẹn khuất, cũng muốn ủy khuất trước mặt Ngô Song, cũng muốn cho Từ Văn Tĩnh tiện nghi…

      Mắt thấy Ngô Song nhận lấy Hồng Phỉ của Văn Tĩnh nên cũng ngượng ngùng lấy quà ra nữa.

      Trần Hồng Vũ nghĩ ngợi, cam lòng liền đề nghị: “Ngô Song, cuối tuần này nhà ta có mở buổi triển lãm tranh chữ, nghe còn có vị muốn bày bức Cố Khải Chi nhân vật tàn quyển, ngươi có muốn xem ? Dù sao hè này ngươi cũng có việc gì, đến lúc đó chúng ta cùng nhau lên tỉnh xem có được ? Mẹ ta cũng rất nhớ ngươi.”

      Bởi vì có học cầm kỳ thư họa trong bí giấu nên Ngô Song quả rất có hứng thú với tranh chữ cổ đại.

      Được Trần Hồng Vũ mời, Ngô Song nghĩ, nếu như nhất định Trần Hồng Vũ còn ở lại đây cuốn lấy , bằng tỉnh thành xem triển lãm tranh, tiện khảo sát tiệm thuốc đó chút.

      Vì vậy Ngô Song liền đồng ý, vừa định gật đầu đồng ý đột nhiên giọng Cát Trường Phong trong phòng truyền đến:” Song Nhi, qua đây giúp vi sư tỉnh quỷ, chúng ta hình như sắp có khách quý đến nhà!”

      Khách quý?

      Ngô Song có chút nghi hoặc, cũng chưa bao giờ nghe sư phụ đến người khách quý nào bao giờ.

      Vì địa vị trong giang hồ của Cát Trường Phong quá cao, cho nên mọi người ở trước mặt ông đều là tiểu bối, bất luận khi ông tới ai đều mang đeo khẩu khí vân đạm khinh phong. Ngô Song còn chưa bao giờ thấy sư phụ coi trọng ai đó vị khách quý này ở nơi nào tới?

      Bởi vậy khi nghe được hai chữ “khách quý”, Ngô Song dám trì hoãn, vội vàng với Trần Hồng Vũ và Từ Văn Tĩnh: “Tiểu Vũ, Tiểu Tĩnh tỷ, sư phụ gọi ta có việc, hôm nay ta thể chơi được với hai người rồi. ta chỉ sợ thể cùng các ngươi chơi . Nếu hai người tìm Mạt Mạt chơi ? Chờ ta giúp sư phụ đến tìm các người.”

      Ngô Song đến Mạt Mạt, đấy chính là bé muốn làm chị của Ngô Song, Lương Mạt.

      Vì Ngô Song nhảy lớp nên Lương Mạt học dưới khối Ngô Song, tại mới vừa tốt nghiệp cao trung.

      Lúc Văn Tĩnh cùng Lương Mạt là bạn học nên hàng năm khi về đây chơi đến tìm Lương Mạt chơi cùng nên khi nghe Ngô Song như vậy, Văn Tĩnh cũng có ý kiến gì: “Được, Cát tiền bối tìm ngươi có việc ngươi nhanh làm việc , ta tìm Mạt Mạt. Bye nhá!”

      Văn Tĩnh có ý kiến nhưng Trần Hồng Vũ trong lòng lại rất khó chịu. Lần nào đến tìm Ngô Song, nếu bị Văn Tĩnh quấy rối chính là bị Ngô Song cho ra rìa… ủy khuất chết mất!

      Nhưng vừa rồi Cát Trường Phong cũng nghe được mà cũng dám quấy rầy Cát tiền bối, đành phải cam lòng cùng Từ Văn Tĩnh.
      Đợi hai người bọn họ rời , Ngô Song lập tức hỏi sư phụ: “Sư phụ, người đến là ai mà người gọi là “Khách quý” vậy?”

      “Ngô… Vi sư cũng biết là ai, cho nên mới gọi ngươi tính quẻ.”

      Cát Trường Phong nhíu mày nhìn la bàn, thấy Ngô Song tới, ông trực tiếp đưa cho Ngô Song : “Song nhi, vi sư vừa tĩnh tọa bỗng nhiên tâm hàng ác triệu, liền tính quẻ, nhưng tính mãi ra, ác triệu này rốt cuộc ở nào. bằng cho ngươi tính thử.”

      Ngô Song nghe vậy trong lòng cũng có chút lo lắng.

      Sư phụ tu luyện gần trăm năm, thân tu vi cao như vậy, sớm cần tính quẻ cũng có thể cảm nhận được phúc họa.

      Coi bói cho người khác, sư phụ chỉ cần nhìn tướng mạo là có thể đúng tám chín phần, vì sao lần này tâm hàng ác triệu sư phụ lại tính ra?

      Kết quả như thế chỉ có loại khả năng, đó chính là sắp sửa gặp chuyện may, nhất định người này có quan hệ thân quen với sư phụ. phải thân nhất định là bằng hữu của sư phụ.

      Trung y trong có câu “Y tự trị”.

      Thầy thuốc phải chữa bệnh cho rất nhiều người nên khi chưa cho mình có thể gặp phải lỗi chữa nhầm do có quá nhiều cảm xúc, do đó rất dễ nhầm lẫn. Chính vì vậy nên trung y mới có quy củ: thầy thuốc thể tự chữa bệnh cho bản thân mình.

      Đạo lý này bất luận đặt người ai đều giống như nhau, chuyện của mình hoặc của người thân mình bói toán thường đoán được ra cái gì.

      Bởi vậy khi nghe sư phụ tính ra, Ngô Song hoảng sợ, vội vàng tiếp nhận la bàn, ngồi xuống với vẻ mặt nghiêm túc.

      Nhưng khi ngồi xuống, Ngô Song mới nhớ sư phụ vẫn chưa trả lời về vấn đề khách quý, liền hỏi: “Sư phụ, vị khách quý người vừa … Chẳng lẽ là người có liên quan đến ác triệu?”

      Nếu là như vậy vị “Khách quý” này phải khách quý, hẳn là ác khách ?

      Ngô Song hơi nheo mắt, ánh mắt lạnh lùng bắn ra hàn quang. Đừng thấy còn là tiểu nha đầu khinh thường, tu luyện < Cửu Huyền tâm kinh > trong tám năm, công lực của còn cao hơn so với Đào Nhiên!

      Nếu có người nào dám động đến sư phụ nhất định khiến đến mà có đường về!
      Tôm Thỏthuyt thích bài này.

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 36: Bị ngăn cản.

      Cát Trường Phong thấy tiểu đồ nhi nháy mắt từ tiểu bạch thỏ ngoan ngoãn liền biến thành lão hổ, ông khỏi lắc đầu cười: “Song nhi, cần khẩn trương như vậy, khách quý với ác triệu là hai chuyện khác nhau. Ta vừa rồi tính ra ác triệu, lại tính ra ít ngày nữa có khách quý tới chơi. Nhưng bị khách quý này đến từ đâu ta cũng tính được ràng, con tính thử .”

      Ngô Song vừa nghe hai chuyện có liên quan đến nhau mới thở phào nhõm.

      nghiêm túc để la bàn xuống, giả bộ cẩn thận xem xét.

      Ở ngoài mặt, ánh mắt của Ngô Song nhìn chăm chú vào la bàn nhưng thực tế ánh mắt của Ngô Song vẫn luôn ở Cát Trường Phong.

      Trải qua tám năm ngừng thăng cấp, bí giấu trong đầu còn giống như xưa. tại cả sáu chữ điều sáng, chia ra làm: Sơn- Thanh, Y- lam, Mệnh- tử, Tương- lam, Bặc-lam, Nghệ - thanh.

      Mấy năm nay, mỗi lần bí giấu thăng cấp Ngô Song đều nghiên cứu rất cẩn thận. Sau đó mới biết được quy luật màu sắc trong bí giấu: tro – bạch – xích – chanh – hoàng – lục – thanh – lam – tử.

      cách khác, bí giấu tại mối chữ đều hơn cấp 7.

      Cho nên tại Ngô Song có thể dự đoán tương lai gần, giống như năm đó nữa.

      Năm đó phải có nguy hiểm cận kề mới có thể nhìn được đoạn. Mà tại,dù là nguy hiểm hay bình an, chỉ cần muốn là có thể nhìn thấy tương lai của người đó.

      Dĩ nhiên, năng lực này của cũng có hạn, tại mới có thể đoán trước được tương lai trong 7 ngày, xa hơn chút nữa là thể nhìn được. Hơn nữa, mỗi khi sử dụng năng lực này bị tiêu hao nguyên khí.

      Năm đó hiểu nguyên khí là gì cho nên thể cảm nhận được, nhưng sau khi tu luyện, mới biết mỗi lần sử dụng dị năng tiêu hao nguyên khí. Thời gian sử dụng dị năng càng nhiều tiêu hao càng nhiều nguyên khí. Cho nên tại Ngô Song rất ít khi dùng dị năng, bình thường chỉ dùng huyền học mà bản thân học được để tính quẻ, bói toán thôi.

      Nhưng vì chuyện này có liên quan đến an nguy của sư phụ, Ngô Song yên lòng nên quyết định sử dụng năng lực này để dự đoán tương lai.

      Ngô Song tĩnh tâm , nhìn về phía sư phụ, thấy được vài chuyện của mấy ngày sau.

      Những hình ảnh có liên quan đến Cát Trường Phong liên tục lướt qua mắt , ba ngày sau Cát Trường Phong đều ở cùng chỗ với và Đào Nhiên. Đến ngày thứ tư, Ngô Song thấy có ba người đến hỏi thăm.

      Ba người này gồm 2 lão 1 trẻ, người trước dẫn đường là Diệp Tử Hy!

      Ngô Song chớp mắt, nếu là người do Diệp Tử Hy mang đến chắc là gây tổn thương cho sư phụ đâu.

      tiếp tục xem, muốn biết hai người họ rốt cuộc có lai lịch gì, ai biết khi muốn nhìn kĩ diện mạo của hai người đó hình ảnh trong phút chốc liền biến mất…

      Đầu Ngô Song đứng lên, mắt đau nhói!

      Đây là lần đầu tiên dùng năng lực kia nhưng lại thể nhìn ràng được diện mạo của hai người kia!

      Ngô Song giật mình, cảm giác này giống như lúc nhìn thấy sư phụ lần đầu tiên. Lúc ấy muốn xem cuộc đời của sư phụ nhưng lại bị hộ thân chân khí chặn lại.

      tại muốn nhìn hai người này cũng bị lực lượng vô hình ngăn cản.

      Cát Trường Phong chờ kết quả của tiểu đồ nhi, bởi vì hai năm qua trình độ của Ngô Song vượt qua ông.

      Đột nhiên ông thấy sắc mặt đồ nhi đại biến, ông khỏi cả kinh : “Song nhi, con làm sao vậy? Chẳng lẽ con cũng tính ra được? Nếu như tính được thôi nên miễn cưỡng. xem Thiên Cơ nhất định bị thiên phạt, công thể tự làm tổn thương bản thân được.”

      Ngô Song hít hơi khôi phục tâm tình kinh ngạc rồi mới lên tiếng: “Sư phụ, dựa vào quái tượng, có người đến từ phương bắc, có tất cả 3 người. Nhưng ba người này có lẽ gây ra chuyện gì, coi như là trung cát. Thời gian là ba ngày sau, chúng ta chuẩn bị tiếp khách là được.

      Cát Trường Phong nghe như vậy vẫn hỏi: “Nếu là trung cát, vì sao ngươi lại lo lắng như vậy?”

      “Dạ…con tính ra được ác triệu, cho nên mới lo lắng.” Ngô Song thuận miệng dối, thể cho sư phụ biết có năng lực nhìn thấy tương lai, nhất định dọa sư phụ mất…

      Khách tới già trẻ, nhất định là người tu hành có tu vi cao thâm, bằng làm sao có khả năng ngăn cản xem chứ?

      Nhưng người là do Diệp Tử Hy dẫn tới nên Ngô Song cũng lo lắng bọn họ là người xấu.

      Cát Trường Phong nghe lời này mới yên lòng, ông lắc đầu cười : “Được rồi, nếu tính ra liền cần thôi, cũng có thể là vi sư nhất thời ảo giác đâu? Chung quy vi sư già rồi, cảm ứng thể bằng tuổi trẻ linh mẫn các ngươi được!”

      Thấy Cát Trường Phong đến an ủi ,Ngô Song lập tức nhu thuận : “Sư phụ, người chút cũng già! Cảm ứng của đồ nhi còn xa mới đuổi kịp người! Người đừng mình gia, con còn muốn đuổi kịp người nha!”

      Kỳ Ngô Song đều , nếu về chuyện tu vi huyền học, căn bản kém sư phụ rất nhiều.Chẳng qua vì có bí giấu siêu cấp nghịch thiên này cho nên mới có thể có cái sanh “Thông minh tuyệt đỉnh” trong giới huyền học mà thôi.

      Vấn đề ác triệu cứ thế bị sư phụ bỏ qua, Ngô Song tuy trong lòng còn lo lắng nhưng vì thấy được cái gì nên cũng tạm thời buông lỏng chuyện này.
      Đến trưa, Ngô Song vốn muốn ăn cơm cùng sư phụ nhưng Trần Hồng Vũ và Văn Tĩnh gọi điện tới tìm

      Đối với chuyện của hai người này, Ngô Song đành phải chào sư phụ về nhà…

      Ngô Song trở về nhà chưa kịp vào nhà nghe thấy rất ồn ào rồi…

      chỉ có Hồng Vũ, Văn Tĩnh mà còn có cả thanh của Lương Mạt, còn có cả em, họ Lưu Lâm.


      Lưu Lâm chính là con trai của Trang Đông Mai, tám năm trước là đứa bé do Ngô Song đặt tên cho.

      Cậu em họ này biết vì sao rất thân với , sau khi nghe nhiều chuyện kinh ngạc của chị họ, Lưu Lâm càng ngày càng quấn lấy ! Mỗi lần nghỉ đông hay nghỉ hè, Lưu Lâm đều đến nhà Ngô Song chơi, đến còn nhiều hơn so với Trần Hồng Vũ.

      ngờ tiểu tử này cũng đến rồi cũng đến rồi, Ngô Song khỏi đau đầu trận.

      mới vào cửa , Lưu Lẫm nhào tới: “Biểu tỷ về rồi! Biểu tỷ vừa rồi Tĩnh tỷ và Mạt tỷ sau khi ăn cơm xong bơi, tỷmang ta cùng có được ?”

      Ngô Song vừa thấy quấn đến, vội vàng đẩy ra: “Trẻ con ra chỗ khác chơi @ Các chị bơi, ngươi theo làm gì? Nhỡ ngã làm thế nào?”
      “Biểu tỷ, ta cũng biết bơi, chị mang em cùng nha!”

      Lưu Lâm bĩu môi làm nũng, chuẩn bị cuốn lấy lần nữa Trần Hồng Vũ tới, xách sang bên.

      Trần Hồng Vũ sớm ưa tiểu gia hỏa này, hôm nay thấy lại cuốn lấy Ngô Song liền chạy đến dạy dỗ: “Nhóc con, ngươi chuyện thể thành chút có được ? Đừng suốt ngày cuốn lấy chị nữa!”

      “Hừ!” Lưu lâm bị kéo ra, bất mãn trợn trắng mắt, nhưng biết mình phải đối thủ của người này, đành phải ngoan ngoãn ra chỗ khác chơi…

      Ngô Song mới thoát thân xong lại bị Văn Tĩnh với Lương Mạt quấn .

      Văn Tĩnh hứng phấn kéo tay : “Hựu Hựu, vừa rồi Mạt Mạt thị trấn Tây giao mới mở trung tâm bơi lội, ăn cơm xong chúng ta tới đó chơi ?”

      Huyện Phượng Vĩ gần đây mới xây nên cái trung tâm bơi lội, nghe rất được, tại trời cũng nóng có rất nhiều người bơi, hơn nữa còn miễn phí, chưa có thu phiếu.

      Từ Văn Tĩnh vừa nghe Lương Mạt đến chuyện này lập tức muốn tới đó chơi. Hai người chuyện may bị Lưu Lâm nghe được nên mới đòi theo, cho nên mới xuất màn kia.

      Ngô Song nghe thấy hai người đến trung tâm bơi lội đột nhiên nhớ tới chuyện, lập tức gật đầu đáp ứng: “Được, vậy ăn cơm xong chúng ta tới đó! Nhưng ta trước ta xuống nước đâu. Nếu các ngươi xuống nước tự mình chơi, ta qua đó có chút việc.

      “Này, xuống nước có làm sao? Chẳng lẽ ngươi còn thẹn thùng sao? Mạt Mạt cũng thẹn thùng đâu!” Văn Tĩnh bất mãn, cười muốn cùng.

      Ngô Song lắc đầu: “, ta qua đó quả có chuyện cần làm. Hai người chơi vui vẻ là được rồi, nếu có thể cùng ta, ta muốn tìm số thứ.”

      sống hai kiếp rồi còn thẹn thùng trước cái lũ trẻ con này sao? Sở dĩ bơi là vì có chuyện quan trọng .

      Ở kiếp trước, vào năm 2000, có đoàn người khảo cổ đến khai quật, tìm được Cổ Thành.

      Cái Cổ Thành kia trải qua ngàn năm vẫn được bảo toàn khá nguyên vẹn, tuy có người ở , nhưng tường thành vẫn có hoa văn khắc họa ràng.
      Năm ấy, chuyện này làm chấn động cả nước, thậm chí còn có rất nhiều khảo cổ học giả thế giới đến đấy xem xét.

      Sau này vì có tòa Cổ Thành này mà Vân Thủy trấn mới trở thành nơi du lịch văn hóa lí tưởng, đồ cổ trong trấn phát triển rất nhanh, Vì vậy trong thời gian ngắn ngủi ba năm liền phát triển thành trấn du lịch nổi tiếng, kinh tế cũng phát triển rất nhanh chóng.

      Trùng hợp huyện Phượng Vĩ lại gần với chân núi của tòa cổ thành này.
      Nếu như Ngô Song nhớ lầm, tòa Cổ Thành kia cách trung tâm bơi lội này cũng xa.

      Chính vì gần tòa Cổ Thành nên lợi ích mang về huyện Phượng Vĩ rất nhiều, chính vì như vậy mà huyện Phượng Vĩ được nâng cấp thành Thành phố Phượng Vĩ.

      tại tòa Cổ Thành kia chưa có người phát ra, nếu Ngô Song đến trước bước biết có thể thấy được cái gì hay ho ??? Có thể nhận được phần thưởng gì của chính phủ ? *hắc hắc*

      Có thể có phần thưởng nhưng nhất định được ghi chép trong sách sử.

      Ngô Song nghĩ vậy có chút hưng phấn, mấy năm nay cũng khá xuôi gió nên cũng quên chuyện này.

      Nếu hôm nay hai người họ đến trung tâm bơi lội Ngô Song chắc cũng quên chuyện này rồi. để ý chuyện có được chính phủ khen ngợi hay , cũng muốn đến xem có bảo bối gì ? Dù sao cũng được trở về quá khứ, mảnh vỏ sò cổ cũng có giá trị về sau.

      Từ Văn Tĩnh thấy Ngô Song có việc muốn làm nên cũng quấn lấy nữa, chuyển sang bàn luận cùng Lương Mạt.

      Ngược lại Trần Hồng Vũ nghe thấy muốn tìm đồ : “Hựu Hựu ngươi muốn tìm cái gì? Ta giúp ngươi tìm?”

      Dù sao đến đây cũng là vì Ngô Song, hôm nay khó có được lúc Văn Tĩnh chơi với Lương Mạt, cướp người với , đương nhiên phải nắm chắc cơ hội này.

      Ngô Song nhiều lời, chỉ là đồng ý cho theo.

      Sau bữa cơm trưa, bốn người đồng loạt xuất phát, Từ Văn Tĩnh, Lương Mạt trung tâm bơi lội, Ngô Song với Trần Hồng Vũ tìm manh mối.

      Lưu Lâm chơi xấu muốn theo, cuối cùng Ngô Song cũng dẫn theo. Chung quy lát nữa còn phải leo núi, trời nóng như vậy , Lưu Lâm bị cảm nắng làm thế nào?

      Bốn người bơi xong liền phân ra, cuối cùng Trần Hồng Vũ cũng có cơ hội mình với Ngô Song, kích động đến đỏ cả mặt.

      Chương 37: Cao thủ sơn lâm.

      Núi Phượng Vĩ nằm ở phía bắc huyện Phượng Vĩ, dài 30km, trung tâm bơi lội kia được xây ngay dưới chân núi Phượng Vĩ nhưng lại ở phía Tây.

      Ngô Song, Trần Hồng Vũ sau khi chia tay hai người kia bò lên núi Phượng Vĩ luôn.

      Nếu như nhớ nhầm từ Phía Tây chân núi ngang qua chút là tới phạm vi khai quật Cổ Thành.

      Trần Hồng Vũ vốn muốn toàn tâm tùy ý theo Ngô Song nhưng nổi a…

      Dù sao tại cũng là mùa hè tháng bảy, lại giữa trời nắng trang trang bò lên núi, lại chưa tu luyện bao giờ nên thể chất thể so được với Ngô Song, làm sao mà chịu được?

      Bởi vậy khi mới leo được đoạn, Trần Hồng Vũ phải dừng lại lau mồ hôi : “Ngô Song, ngươi muốn tìm cái gì vậy? Trời nóng quá, chúng ta dừng lại nghỉ ngơi chút có được ?”

      “Ai…” Ngô Song quay đầu nhìn thấy mệt như vậy, khỏi thở dài.
      nghĩ Trần hồng Vũ là con trai nên lo bị cảm nắng nhưng lại quên tố chất cơ thể tốt lắm!

      Ngô Song nhíu mày đưa khăn giấy cho : “Tiểu Vũ, ta muốn sang phía bên kia tìm đồ. Hay là ngươi trở lại tìm Tiểu Tĩnh, Mạt Mạt chơi ? Dù sao ta cũng mệt, ngươi ở lại cùng ta chỉ sợ ngươi chịu được đâu.”

      Trần Hồng Vũ nhận khăn tay lau mồ hôi, cam lòng cứ thế về, cắn răng kiên trì : “Ngươi đừng lo lắng, ta có thể tiếp! Vừa rồi ta chưa thích ứng được, bây giờ đỡ hơn rồi. thôi, ta cùng ngươi sang bên kia núi, mặc kệ ngươi muốn tìm cái gì ta cũng cùng ngươi.”

      Ngô Song khuyên vài câu nhưng cứ kiên trì muốn theo. Ngô Song lắc đầu bất đắc dĩ lại phải mang cùng.

      núi cây cối rậm rạp, bóng cây che khuất ánh mặt trời, trong rừng cây nhiệt độ cũng giảm chút ít. Nhưng vì leo núi nên thể lực tiêu hao khá nhiều. Nhưng loại thiếu gia Trần Hồng Vũ khác, hàng ngày rèn luyện nhiều nên mới cảm thấy vô cùng mệt nhọc.

      Nhưng còn trẻ tuổi, thể lực bằng Ngô Song nhưng sau thời gian thích ứng được rồi nên cũng tốt hơn ban đầu nhiều.

      Hai người được hơn giờ đồng hồ cũng qua được núi Phượng Vĩ.

      Lúc xuống núi thoải mái hơn nhiều, Trần Hồng Vũ đứng đón gió rừng nhàng, với Ngô Song: “Ngươi xem, ta vẫn có thể cùng ngươi sang tận bên này đây? Về sau đừng có mà khinh thường ta, chỉ cần ngươi muốn làm gì ta cũng có thể làm cùng, dù có mệt, có khó ta cũng có thể làm được.”

      “Ngươi đừng có mạnh miệng như vậy, đợi đến lúc trở về ngươi còn bò nổi nứa ? Đến lúc đó đừng có than mệt.” Ngô Song cười, trả lời lại câu của .

      Tiểu tử này càng ngày càng khó ứng phó rồi, lúc nào là thể tâm ý của mình, Ngô Song biết rất nhưng luôn làm bộ nghe hiểu.
      Hai người xuống sườn núi, sắp tới phía trước Ngô Song đột nhiên dừng lại.

      “Ngô Song, sao lại tiếp thế? Tìm được rồi sao?” Trần Hồng Vũ tò mò đến bên cạnh Ngô Song nhìn trái nhìn phải: “Ngô Song, đến cùng llà ngươi muốn tìm cái gì vậy? Trong núi này ngoài cây là cỏ, ngươi phải đến đây hái thuốc chứ?”

      Ngô Song lắc đầu, ra hiệu im lặng: “ được , ta mới nghe thấy chút động tĩnh, để ta tập trung nghe chút.”

      Trần Hồng Vũ biết Ngô Song học Cát Trường Phong rất nhiều thứ về bản lĩnh Huyền Học, lập tức nín thở lên tiếng.

      Ngô Song cúi đầu lắng nghe, vừa rồi đột nhiên nghe thấy được thanh dòng khí phá boong boong.

      Thứ thanh này đối với người thường mà là rất khó nghe, mà dù họ có nghe được cũng biết đây là tiếng gì. Nhưng đối với Ngô Song mà , biết đây chính là thanh do người tu luyện nội gia công kích cái gì đấy…

      Chỉ có công phu kết hợp với nội lực mới có thể ngưng tụ chân khí công kích.

      Ví dụ như Đào Nhiên tại, thể dùng chân khí công kích nhưng có thể dùng chân khí để bảo vệ cơ thể mà thôi. Đào Nhiên khổ luyện hơn hai mươi mấy năm mới được như vậy cũng có thể hiểu chân khí công kích này khó luyện như thế nào. Mà vừa rồi người kia lại phóng chân khí ra ngoài, hình thành mũi tên kêu boong boong.

      Ngô Song tự nghĩ, lỡ như gặp được người này chỉ sợ cũng thể thắng được .

      Tuy khởi điểm của cao hơn so với Đào Nhiên, thành tựu cũng nhiều hơn nhưng chung quy vẫn còn nông cận phần này, dù có thể phóng chân khí ra ngoài thành công, nhưng lại thể làm được giống như người kia.
      Nghĩ đến đây, Ngô Song càng im lặng lắng nghe.

      Đáng tiếc đợi hồi lâu thanh kia cũng vang lên nữa, khi ngắt lời Trần Hồng Vũ thể phân biệt được vị trí của người kia.

      Ngô Song nhíu mày nhìn về phía Trần Hồng Vũ, trong lòng thầm nghĩ: Xem ra, hôm nay thể đồng hành cùng rồi! phân biệt được vị trí của người kia cũng thể làm gì được, chỉ lo lắng lỡ như lát nữa gặp người kia, nếu là địch nhân, còn có thể tự bảo vệ bản thân nhưng thể bảo vệ Trần Hồng Vũ được.

      Trần Hồng Vũ thấy sắc mặt tốt vội hỏi: “Ngô Song, làm sao vậy? Ngươi nghe được cái gì thế?”

      Ngô Song thể giải thích cho chuyện chân khí nội gia kia, đành lắc đầu : “ có gì, chúng ta thôi, có lẽ là ta nghe nhầm.”

      “Vậy ngươi đến đây là tìm cái gì? Ngươi mau , như vậy ta mới có thể giúp ngươi tìm a1” Trần Hồng Vũ hỏi.

      Ngô Song cũng biết mình tới tìm cái gì, chỉ đến thử vận may chút thôi, vì thế thuận miệng đáp: “Ta tính ở núi bên này sắp có bảo bối ngàn năm xuất thế cho nên mới đến nhìn cái. Về phần bảo bối này là cái gì ta cũng biết.”

      sao? Bảo bối ngàn năm xuất thế? Vậy nhất định là đồ cổ Đời Đường.” Trần Hồng Vũ mở to hai mắt, mặt hưng phấn.

      Trần gia chính là làm đồ cổ nên lâu dần cũng thấm , do vậy cũng rất hứng thú với đồ cổ. Vừa nghe Ngô Song muốn tìm đồ cổ, tinh thần của lập tức tăng lên gấp bội.

      Ngô Song cười: “Quẻ này, ta cũng biết là có đúng nữa, tìm rồi mới biết.”

      Trần Hồng Vũ mấy năm nay lĩnh giáo được bản lĩnh của Ngô Song, bởi vậy rất tin tưởng quẻ này của Ngô Song, liên tục gật đầu khẳng định: “Quẻ này nhất định là ! chúng ta mau tìm thôi!”

      Hai người cười về phía trước, vừa bước bước đột nhiên cơn gió thổi tới, bụi cát nhắm thẳng hai người bay tới.

      Trần Hồng Vũ biết là có chuyện gì, chỉ nghĩ là gió thổi lên, vội vàng phản xạ có điều kiện nhắm mắt lại. Còn Ngô Song trầm xuống, lập tức bước lên chắn cho Trần Hồng Vũ.

      vội phóng chân khí ra ngoài, ngăn trở tất cả cát bụi ở bên ngoài, ôm quyền cất cao giọng : “Xin hỏi cao nhân phương nào? Vì sao muốn làm khó chúng tôi?”

      Trần Hồng Vũ nghe thấy như vậy cũng kinh ngạc, muốn hỏi là có chuyện gì xảy ra đột nhiên xuất người trẻ tuổi đến nhanh như gió.

      Người trẻ tuổi này, mày kiếm mắt sáng, ngũ quan như đao khắc, thâm thúy lãnh ngạo, đôi mắt dài hẹp, đen lãnh chút độ ấm, phảng phất như u linh xuất trước mắt hai người.

      tại ràng là giữa ban ngày, cũng ràng đứng ở trước mặt nhưng toàn thân lại phát ra khí tức lạnh lùng khiến cho người ta cảm thấy đứng trong bóng tối trầm…

      Ngô Song chỉ quét mắt nhìn cái liền nhận ra, người này tuyệt đối là cao thủ! Bởi vì quanh người có nguyên khí cực kì hùng hậu, Cát khí bao quanh người rất nồng hậu, dĩ nhiên là cũng tu luyện Thiên địa nguyên khí chính tông!

      Đây là lần đầu tiên Ngô Song gặp người giống , cũng tu luyện Thiên địa nguyên khí , nhưng biểu tình người này đích thực quá lạnh lùng, đến cũng thể đoán được đây là địch hay bạn nữa?
      Tôm Thỏthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :