1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Con dâu hoàng gia - Bạc Mộ Nhan

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 32: Tin tức

      Phượng Loan bị rơi xuống nước khiến toàn thân ẩm ướt, Tiêu Đạc cởi ngoại bào ôm nàng, cũng trở nên nhếch nhác, hai người quay về Noãn Hương Ổ, chuyện thứ nhất cần phải làm chính là tắm rửa.

      đến Tiêu Đạc bên kia, Phượng Loan tự mình cần phải tắm qua nước lạnh trước.

      ---- cuối cùng cũng chặt đứt được những đoạn ký ức kiều diễm này.

      Nhưng cho dù là mình có hứng thú, nhìn bộ dáng tràn đầy phấn khởi của Tiêu Đạc lúc nãy, chừng rất là hứng thú đây? Phượng Loan cảm thấy đau đầu, nghĩ tới kiện kia, hận thể cứ như vậy ngồi mãi trong thùng nước tắm khỏi cần phải ra.

      Bên ngoài truyền đến loạt tiếng động ồn ào.

      Vì Phượng Loan tưởng Tiêu Đạc muốn vào, làm việc chuẩn bị tâm lý, kết quả lại là Khương ma ma vội vã tiến đến, mặt lộ vẻ thất vọng, "Trắc phi, trong cung có việc gấp, nên Vương Gia vội vàng tiến cung rồi."

      "Ồ?" Phượng Loan ngẩn ra, sau đó khoan khoái đứng lên, "Tốt, tốt lắm."

      Vẻ mặt Khương ma ma oán trách, "Sao Trắc phi lại như vậy? Vốn là Trắc phi ở thuyền chơi đùa, làm cả người ướt nhẹp, Vương Gia vất vả ôm người trở về, nhưng câu cảm tạ cũng đều có." Bước đến gần, thấp giọng : "Đừng giận dỗi nữa, tuy bất đắc dĩ phải làm Trắc phi, nhưng ván đóng thuyền, dù sao vẫn phải lung lạc lấy được lòng Vương Gia mới tốt nhất."

      giọng, loạt các loại đạo lý nữ nhân lấy lòng nam nhân.

      Phượng Loan lơ đãng lắng nghe, gật đầu, "Được, hay lắm."

      Trong lòng suy nghĩ, có thể có chuyện gì khẩn yếu, mà khiến Tiêu Đạc bỏ lại Trắc phi vừa mới vào cửa tiến cung? Rất quan trọng sao? Bởi vì vẫn lo lắng đến chuyện Thân Vương, nàng khỏi có chút lo sợ.

      lâu sau, còn có tin tức tốt truyền ra ngoài cung.

      ---- Thân Vương đại thắng trận đầu!

      Từ xuống dưới Vương phủ cũng theo vui mừng vô cùng, Phượng Loan giật mình thôi, còn là buồn phiền lo lắng. Xem ra Thân Vương vẫn chịu nghe lời khuyên, hết sức phòng bị Hoàng Đế, thế cho nên chuyện muốn hãm hại ông ta thể thành công, ngược lại lấy đại thắng trận đầu hung hăng đánh vào mặt Hoàng Đế!

      Có lẽ lúc này, Hoàng Đế nhất định là vừa 'Kinh' vừa 'hỉ' đây.

      ******

      Bên trong Kim Loan Điện, tâm tình của Hoàng Đế và suy đoán của Phượng Loan sai biệt lắm.

      Lần này triều đình đánh thắng Tây Lương, đương nhiên là 'hỉ' (vui). Nhưng Thân Vương chẳng những có gặp chuyện may, còn lập công, như vậy người mình an bài khẳng định toàn quân bị diệt, đây cũng là 'kinh' rồi.

      Tâm Hoàng Đế nặng nề, các thần tử trước mặt còn làm ra bộ dáng vui mừng.

      Xưa nay tâm tư Tiêu Đạc cẩn thận, mơ hồ cảm thấy giọng điệu của phụ hoàng cùng với bình thường có vẻ cố ý hơn chút, tươi cười cũng khoái trá hơn. hiểu được, vào lúc người cố gắng duy trì biểu giả dối, được tự nhiên, giống như bản thân mình, lúc tức giận cười rộ lên, luôn nhìn càng cao hứng.

      Vậy , lúc này phụ hoàng cố ý biểu vì cái gì?

      "Cừ ." Lão Tam An Vương luôn luôn là cái mồm rộng, mặt mày hớn hở : "Nghe Thân Vương mặc giáp trụ tự mình ra trận, trong tay cầm thương hồng , cưỡi ngựa ô nguyệt ngân điện ( loại ngựa chiến), trong miệng hét lớn tiếng liền xông ra ngoài! Vẫn chưa ra tay, hù chết đám Tây Lương nhát gan..."

      Túc Vương ho khan cái, "Được rồi, lão Tam ngươi thuyết thư* đây à."

      *biểu diễn các loại kí khúc như bình thư, bình thoại, đàn từ.

      Thái Tử Tiêu mặc thân triều phục màu vàng phớt đỏ, và Túc Vương là thân huynh đệ cùng mẹ, chính là Phạm Hoàng Hậu, bất quá bộ dạng của so với đệ đệ càng thêm tuấn mỹ khí, có thể như ánh sáng chói chang rực rỡ. Trong số các vị hoàng tử trưởng thành, là lớn tuổi nhất, địa vị lại càng vượt xa, nên có vài phần khí phách ung dung hơn.

      Nghe xong đệ đệ chuyện, cười : "Từ Lão Tam rất khéo mồm khéo miệng, vất vả mới có cơ hội, ngươi cho cho nghiện, trong lòng chẳng phải ngức ngáy lắm sao?"

      An Vương vui tươi hớn hở : "Vẫn là Đại Hoàng Huynh hiểu ta nhất."

      Trước mắt những hoàng tử trẻ tuổi chưa đạt được danh hiệu, tới chầu triều, còn sót lại là Tiêu Đạc và Tiêu Trạm, Tiêu Đạc luôn luôn duy trì đạo lý trung lập, thích nổi bật. Tiêu Trạm là trẻ tuổi nhất trong nhóm hoàng tử, bình thường cũng có vài phần tính tình thiếu niên hơn, tiến lên kéo An Vương hỏi: "Tam hoàng huynh nghe ai mà biết ràng vậy..."

      Vừa rồi An Vương còn chưa phát huy đủ hưng trí, trong lòng thấy ngứa ngáy, nay thấy có người hỏi liền liên tục tiếp.

      Hai huynh đệ chuyện náo nhiệt.

      Tiêu Trạm mặt nghe, mặt mỉm cười gật đầu, kỳ trong đầu tập trung từ sớm rồi.

      Trong lòng cảm thấy ê ẩm khó chịu.

      Bản thân mình tâm tâm niệm niệm muốn tìm cách cưới nàng tiểu thư con vợ cả, giờ thành Trắc phi của Lục hoàng huynh, hôm nay lúc nhìn , dáng vẻ đắc ý mặt mày phơi phới muốn nổi giận! Bình thường giả bộ ra vẻ đạo mạo, kì thực là cầm thú, cái gì mà tiết mục ' hùng cứu mỹ nhân' cũng nghĩ ra được, quả thực khiến các hoàng tử mất mặt!

      ngầm oán thầm, Tiêu Đạc tự tại cùng đám người Thái Tử chuyện, thỉnh thoảng hỏi Hoàng Đế tình hình chiến đấu, càng ngừng đánh giá vẻ mặt của phụ hoàng, cố ý xem có ra được điều gì .

      Nhóm triều thần bên cạnh cũng là dương dương tự đắc vô cùng vui mừng, nghị luận sôi nổi, triều đình náo nhiệt lâu.

      " Thân Vương đại thắng là việc vui." Cuối cùng Hoàng Đế cũng mở miệng lời kết thúc, cười : "Mấy ngày nay, trong và ngoài triều hãy cùng ăn mừng cho tốt, triều đình thắng Tây Lương, hẳn là làm cho ai ai cũng đều cao hứng." Sau đó phất tay, "Sắc trời còn sớm, buổi chầu triều sáng mai tiến cung lại bàn tiếp."

      Chờ canh giờ vừa đến, cửa hoàng cung cũng khóa lại.

      Thái Tử Tiêu cùng các huynh đệ và nhóm triều thần, hướng Hoàng Đế chúc mừng, sau đó cáo lui.

      Tiêu Đạc theo nhóm hoàng huynh phía sau, ra khỏi Kim Loan Điện, muốn về lại phủ Đoan Vương, đột nhiên tiểu thái giám từ phía sau lên, cười : "Đoan Vương Điện hạ, Hoàng Thượng cho truyền người qua mấy câu."

      Bởi vì các hoàng tử đứng cách xa, nên đều nghe thấy.

      An Vương gào to : " cái gì? cái gì? Vì sao Phụ hoàng chỉ với mình lão Lục?"

      Túc Vương cũng nghi hoặc nhìn về phía huynh đệ.

      Nhưng ra Thái Tử Tiêu phản ứng lại trước tiên, cười : "Phỏng chừng phụ hoàng phải chuyện gì khác, chính là vừa vặn lão Lục tiến cung trong lúc nghỉ ngơi, nên muốn hỏi chuyện song hỉ lâm môn trong phủ của chút."

      đến đề tài này, An Vương lập tức thích thú, kéo huynh đệ hỏi: "Nghe Nhị tiểu thư Phượng gia là mỹ nhân đệ nhất kinh thành, giờ là Trắc phi của ngươi, ngươi nhìn cho kỹ, có đẹp như vậy ?" Nháy mắt vỗ vỗ vai , "Huynh đệ tốt, ngươi quả là có diễm phúc nha."

      Tiêu Đạc khiêm tốn cười : "Cũng được, cũng được."

      An Vương thích nghe người khác cho có lệ, vui, "Cái gì gọi là cũng được? Rốt cuộc nhìn có đẹp hay ?"

      Túc Vương luôn là người ngay ngắn trang nghiêm, ho khan cái, "Đủ rồi! Có ai lại hỏi diện mạo tiểu lão bà của huynh đệ mình? ra khiến người chê cười, ngươi hãy thôi ."

      " , a!" An Vương vẫn cứ kêu gào, kéo Tiêu Đạc, "Lão Lục, sao ngươi keo kiệt như vậy? Chúng ta cũng nhìn xem, bất quá là nghe xong, hâm mộ chút mà thôi."

      Tiêu Trạm tiếp tục nghe được nữa, nhấc chân bước .

      Thái Tử cũng hiểu được thất lễ, với Túc Vương, "Chúng ta trước thôi."

      Trong nhóm huynh đệ, An Vương là người quy củ nhất, có tật ở mắt, nên Hoàng Đế thương tiếc nhi tử ốm yếu, xưa nay luôn tỏ ra rộng lượng đối với , ít ràng buộc hơn. Lúc này các huynh đệ đều hết sạch, vẫn còn lôi kéo Tiêu Đạc, giọng : "Bọn họ hết rồi, ngươi hãy cho mình Tam hoàng huynh nghe ."

      Tiêu Đạc thích vô cớ gây rối với ca ca luôn nhiễu loạn này, suy nghĩ rồi ứng phó : "Nghe Thái Tổ Phượng Thục phi năm đó khuynh quốc khuynh thành, Trắc phi này của ta tuy tuổi, nhưng cũng là xuất thân từ Phượng gia, gương mặt có lẽ cũng được sáu, bảy phần ."

      An Vương kinh ngạc : " như vậy, người tuyệt sắc rồi!"

      Tiêu Đạc nhíu nhíu mày, chắp tay cáo từ, "Phụ hoàng vẫn chờ, ta phải trước đây."

      "Đúng vậy, đúng vậy, ngươi là người có diễm phúc." An Vương vỗ lưng , đột nhiên ý thức được huynh đệ có vẻ mất hứng, lại giương họng kêu, "Lão Lục, ngươi đừng đa nghi! Ngươi biết ca ca là nửa người mù, người đẹp hay xấu ta cũng thể nhận , chỉ là nghe người ta , coi như bản thân nghe xong kịch nam* vui vẻ vui cười a..."

      * loại hình nghệ thuật sân khấu miền nam, thời xưa

      Tiêu Đạc tăng nhanh tốc độ, dưới chân như thêm sức lực bước càng nhanh.

      ******

      "Đến rồi." Vẻ mặt Hoàng Đế hoàn toàn ôn hòa và bình tĩnh, chỉ xuống ghế dựa, "Ngồi ."

      Tiêu Đạc cung kính hành lễ, hỏi: "Phụ hoàng có việc dặn dò?"

      " có gì." Khóe môi Hoàng Đế nhếch lên mỉm cười : " Thân Vương đại thắng trận đầu, hôm nay mọi người đều vui vẻ ăn mừng." Quan sát vẻ mặt phấn khởi của nhi tử, "Mấy ngày nay là ngày lành của ngươi, nếu phải vì tin vui của Thân Vương, hôm nay còn được thấy ngươi đó."

      Ông ta cười cười, giống như tùy ý hỏi: "Như thế nào? Được đến hai mỹ thiếp?"

      Tiêu Đạc dám tùy tiện trả lời.

      Bản thân mình nạp Trắc phi, cũng phải cưới chính thất Vương Phi, sao phụ hoàng lại có hứng thú hỏi đến việc này? Bắt đầu từ lúc cưới Mục thị, hình như phụ hoàng cũng có hỏi đến, chỉ câu sống tốt thôi.

      Cho nên bình thường trả lời: "Cũng được, tính tình coi như hiền dịu nghe lời."

      Hoàng Đế : "Nếu là thiếp, cho dù có đẹp cũng vẫn là thiếp." Nhìn về phía nhi tử, " thể bởi vì sắc đẹp mà làm hỏng việc, nghe vài câu gió thổi bên gối, liền rối loạn nỗi lòng."

      Tiêu Đạc vội vàng đứng lên, trả lời: "Nhi thần dám."

      "Tốt lắm, ngươi đừng khẩn trương." Hoàng Đế khoát tay, "Trẫm muốn , nữ nhi Phượng gia vốn xuất thân giống bình thường, nghe bộ dạng rất được, lo ngươi đối với nàng quá tốt giống như bình thê*, khiến Vương phủ rối loạn." Chuyển đề tài, "Đương nhiên, cũng phải bảo ngươi cố ý chà đạp, người ta là tiểu thư tốt đẹp bị làm thiếp, cảm thấy ủy khuất, thường ngày bồi thường chút cũng nên, chỉ là đừng làm rối loạn cấp bậc lễ nghĩa là được."

      *bình thê được coi như ngang cấp bậc với chính thê (vợ cả)

      mấy câu thao thao bất tuyệt, rốt cuộc có bao nhiêu thâm ý bên trong, dù là Tiêu Đạc phản ứng rất nhanh, trong lúc cũng thể suy nghĩ ràng. Chỉ có thể nghe theo Hoàng Đế, gật đầu đồng ý, "Dạ, nhi thần nhớ kỹ lời dặn của phụ hoàng. Thê thiếp đích thứ ở hậu viện đều tuân theo quy củ quản lý, dám đảo loạn, nhi thần cũng dám bị sắc đẹp khiến cho lỡ việc, tóm lại an trí Phượng thị tốt, để nàng làm Trắc phi biết quy củ."

      Hoàng Đế đối với lời của nhi tử coi như vừa lòng, vuốt cằm : "Ừ, trong lòng ngươi đều hiểu là tốt rồi."

      "Dạ." Bộ dáng Tiêu Đạc lĩnh mệnh thụ huấn.

      "Ngươi trở về ." Giọng điệu của Hoàng Đế lộ vẻ uể oải, phất phất tay, nhìn bóng dáng cao lớn của nhi tử ra cửa điện, xoa lông mày của mình.

      Phượng gia, phủ Phụng Quốc Công, cần phải an trí thích đáng mới được.

      Hoàng Đế giơ tay lên lấy tấu chương, mở ra, là tấu chương của Phượng Uyên Phụng Quốc Công vì có đại tang mẫu thân nên muốn từ quan, theo lý thuyết hẳn là nên đoạt tình, nhưng lúc này đây cũng cần rồi.

      "Mài mực."

      Chưởng quản thái giám nhanh tới mài mực chu sa (mực màu đỏ), bày xong bút.

      Hoàng Đế lưu loát đề bút, ở tấu chương hạ xuống chữ 'Chuẩn' đỏ tươi loá mắt!

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 33: Nhóm nữ nhân Vương phủ ()

      Bên kia, Tiêu Đạc nhanh xuất cung trở về Vương phủ.

      Cảm thấy cần phải tỉ mỉ suy xét lời của Hoàng Đế, đến , đại ý là muốn mình đừng quá cưng chìu Phượng thị, tốt cũng chỉ có thể tốt như Trắc phi thôi, thể vượt quá. Đặc biệt câu kia, " thể bởi vì sắc đẹp mà làm hỏng việc, nghe vài câu gió thổi bên gối liền rối loạn nỗi lòng.", là khiến người ta phải suy nghĩ sâu xa.

      Đây là phụ hoàng lo lắng điều gì? Lo lắng Phượng thị gì bên gối?

      Trong khoảng thời gian ngắn suy nghĩ vẫn thể hiểu .

      Tiêu Đạc tính buổi tối ngủ đêm cho tốt, sáng sớm mai gọi Mạc Liêu Môn đến tỉ mỉ phân tích, trước mắt sắc trời tối, có vội vàng hấp tấp cũng thể được việc, đương nhiên vẫn nên nghỉ ngơi trước.

      Bồi dưỡng đầy đủ tinh thần, mới có sức mạnh đánh từng trận đấu ác liệt tốt.

      Dù sao trước mắt mấy ngày nay là thời gian nghĩ, vẫn nên buông lỏng chút. Huống chi, còn có tiểu bướng bỉnh rơi xuống nước ở Noãn Hương Ổ, lúc này biết thế nào rồi.

      Tiêu Đạc nghĩ đến chuyện triều nữa, nhớ lại chuyện buổi chiều vẫn còn chưa giải quyết xong.

      nhấc chân bước vào Noãn Hương Ổ.

      Bên trong yên lặng, vẻ mặt bọn nha hoàn có chút khẩn trương, vừa thấy là biết có vấn đề. hỏi nhiều, xuyên qua bức rèm che bằng hạt thạch liền thẳng vào trong. nha hoàn mắt hạnh má đào tiến lên đón, hành lễ chào, "Vương Gia, thời điểm trời tối, đột nhiên Trắc phi bị lên cơn sốt."

      "Cái gì?" Tiêu Đạc nhíu mày, để ý tới nha hoàn kia lập tức vào trong.

      Phượng Loan mặc thân y phục màu hoa quế, trang sức đều được tháo xuống, khuôn mặt nhắn xưa nay luôn trắng mịn trong suốt xinh đẹp, nằm nghiêng giường mỹ nhân, cả người mềm nhũn. Thấy tiến vào, cố chống người dậy muốn hành lễ, "Vương Gia."

      "Được rồi, ngoan ngoãn nằm xuống ." Tiêu Đạc vui, tiến lên sờ vào trán của nàng, quả nhiên rất nóng, khỏi giận dữ trách mắng: "Bướng bỉnh mà! Bệnh rồi thấy vừa lòng chưa?"

      Phượng Loan cúi thấp đầu, bộ dạng thành nhận lỗi.

      Sắc mặt Tiêu Đạc nặng nề, " biết nghe lời."

      "Ta biết sai rồi." Mục đích của Phượng Loan đạt được, chỉ làm ra vẻ tội nghiệp, đưa tay kéo kéo ống tay áo của , "Ngươi đừng tức giận, lần sau ta cũng dám nữa đâu."

      "Còn có lần sau?"

      " có, có."

      " thể bớt lo." Tiêu Đạc lại sờ trán của nàng, cổ, thấy cả người nàng đều nóng, nên quay đầu nhìn Khương ma ma hỏi: "Đại phu tới bắt mạch, như thế nào?"

      Khương ma ma trả lời: " là bị nhiễm khí lạnh, uống thuốc vài ngày, đổ mồ hôi là khỏe lại."

      Tiêu Đạc phất tay, cho toàn bộ nhóm nha hoàn và ma ma lui ra.

      Phượng Loan thấy mình lưu lại, trong lòng khỏi có chút bồn chồn, chính mình cũng 'bệnh', muốn chuyện đó chứ? Đáng tiếc xưa nay là người sạch , nếu mình khóc nước mắt nước mũi phen là có thể trốn rồi.

      Tiêu Đạc thấy ánh mắt nàng vụt sáng, cau mày : "Lại nghĩ gì đó?"

      "Ngươi đói ?" Phượng Loan cố gắng tươi cười, "Ngươi tiến cung lâu như vậy, vừa hồi phủ đến xem ta, khẳng định còn chưa có ăn cái gì đâu hả? Ta kêu người chuẩn bi bữa khuya, ngươi nếm thử xem."

      Tiêu Đạc thấy bộ dáng nàng nịnh nọt, khỏi cười nhạo, "Đừng tưởng rằng ra sức lấy lòng là được." Nhưng đại nam nhân, có khả năng léo nha léo nhéo tức giận cùng nữ nhân, dạy dỗ hai câu, liền quay ra ngoài : "Dọn cơm."

      chỉ là cho Phượng Loan mặt mũi, chứ nghĩ gì nhiều.

      Nhưng Phượng Loan hoàn toàn hiểu khẩu vị của , khá lắm, món nguội, món nóng lần lượt được mang đem, có món nào mà Tiêu Đạc thích ăn, nhìn thấy cũng giật mình, "Ngươi còn rất có tâm."

      Phượng Loan cười híp mắt : "Đều là lần trước ta nghe đại biểu tỷ , trí nhớ ta tốt, nên nhớ kỹ rồi." giọng câu, "Ta chính là học lén, ngươi đừng với đại biểu tỷ."

      Con mắt sáng của nàng liếc nhìn, càng nhìn càng đẹp, mang theo vài phần ngây thơ hoạt bát của thiếu nữ.

      Trong mắt Tiêu Đạc ra vẻ vô cùng vui sướng, "Được, ta giữ bí mật."

      Ngẫm lại xem, được Trắc phi xinh đẹp động lòng người nhớ nhung, người ta còn cố ý chơi đùa lòng dạ hẹp hòi, tới chỗ Vương Phi thăm dò khẩu vị ưa thích của mình, là nam nhân ai cũng thấy hài lòng.

      Phượng Loan nghiêng người ở mép giường mỹ nhân, chỉ món ăn nguội, "Củ cải ướp giòn ăn ngon, chua chua ngọt ngọt, ta còn kêu người bỏ thêm ít ớt." Nàng chớp mắt hỏi: "Đại biểu tỷ ngươi thích ăn món này, ngươi nếm thử xem, nếu thích ăn, lần sau ta kêu người làm thêm cho ngươi."

      Tiêu Đạc ở Vương phủ muốn ăn cái gì, cần gì tự nàng đến phân phó? Nhưng lời này, nghe qua trong lòng cảm thấy rất hưởng thụ.

      Gắp đũa củ cải ướp xanh tươi trong vắt, cắn xuống, chua ngọt còn có chút cay cay, mùi vị đậm đà, bất luận hương vị hay màu sắc đều thỏa đáng, hoàn toàn ngon miệng.

      gật gật đầu, "Cũng tệ lắm."

      Phượng Loan lại dặn dò: "Còn có cháo loãng nữa, bằng ăn nhiều khát nước." Lại chỉ cuốn lá sen bên cạnh, "Cuốn lá sen ăn cũng ngon lắm, thịt được hầm nhừ, mỡ trong thịt cũng tan chảy ra."

      Tiêu Đạc ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt sáng quắc, "Ngươi còn thấy xấu hổ mà nhắc tới lá sen?"

      "Ai nha, lại thấy nóng hơn rồi." Phượng Loan đỡ trán, xoa ngực, kêu: "Người tới, mau đem nước ô mai lại đây cho ta, ngực khó chịu quá."

      Tiêu Đạc biết nàng chỉ lấy cớ trốn tránh, lắc lắc đầu, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

      Có điều chỉ trong lát, mạnh mẽ vang dội giải quyết xong.

      Bọn nha hoàn hầu hạ Tiêu Đạc súc miệng, uống trà, sau đó rửa mặt, xem ra tối nay Vương Gia là muốn ngủ lại, ---- tuy trước mắt Trắc phi bị bệnh, nhưng ai dám khuyên nhiều? Tất cả lặng yên tiếng động lui xuống.

      Phượng Loan cảm thấy sốt ruột, nằm giường mỹ nhân lẩm bẩm, "A, đau đầu, ngực cũng khó chịu."

      "Vậy ngủ sớm chút !" Tiêu Đạc thèm hỏi ý kiến của nàng, đến gần bế người lên, cả người vật nóng hổi, đem nàng đặt lên giường, "Đừng lẩm bẩm nữa, bổn vương cũng có hứng thú lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đâu."

      Phượng Loan nhanh chóng ngậm miệng.

      Sau lúc lâu, nàng giọng hỏi: "Ta bệnh, có thể lây bệnh cho ngươi hay ?"

      "Sao mà nhiều lời như vậy?" Tiêu Đạc ngồi bên giường, giận tái mặt : "Nhanh ngủ ." Tay xoa huyệt vị người nàng, chỉ chốc lát sau, vị kia liền từ từ ngủ thiếp .

      ******

      Ngày kế tỉnh lại, Phượng Loan đầu tiên mở to mắt nhìn quanh khắp nơi.

      Ủa? Tiêu Đạc có ở giường? Là dậy sớm hay hôm qua tới chỗ Tương Trắc Phi? suy nghĩ thấy Khương ma ma từ bên ngoài tiến vào, "Trắc phi." Bà thấp giọng : "Đêm qua Vương Gia có rời , mà ngủ ở bên trong phòng ngăn phía sau."

      Phượng Loan nghe được liền giật mình.

      "Ôi, muốn hay cũng phải Vương Gia tốt." Khương ma ma sợ nàng vẫn vui, tỉ mỉ khuyên nhủ: "Vương Gia tình nguyện ủy khuất bản thân ngủ ở phòng ngăn, cũng ở lại Noãn Hương Ổ, đây chính là muốn cho Trắc phi mặt mũi. Bằng Trắc phi bị bệnh, Vương Gia hoàn toàn có thể qua bên Tương Trắc Phi, người chớ phụ tấm lòng của Vương Gia."

      Tấm lòng của ? Ai biết có vài phần ý nghĩ sâu xa hay ? Phượng Loan chỉ cười khẽ, lúc này muốn lung lạc mình, đơn giản bởi vì mình là nữ nhi Phượng gia, hơn nữa còn có vài phần nhan sắc thôi.

      Chờ xem , chỉ cần Đại Bá Phụ có tấu chương đại tang được chuẩn.

      Còn biết có phản ứng gì đây.

      Nhưng trước mắt, Phượng Loan vẫn làm ra bộ dáng vui mừng đứng lên trang điểm.

      Kỳ hôm qua tính sinh bệnh, từ nàng kiêng kị, thể ăn chung thịt dê và quả quất, nếu ăn, hơn nữa còn chịu lạnh, cổ họng dễ dàng bị nhiễm trùng lên cơn sốt. ra cũng tính là tật xấu, vài ngày sau này ăn uống thanh đạm là có thể dưỡng tốt rồi.

      Bởi vì giả bộ bệnh, nên chỉ cố ý dùng phấn son làm cho mặt trắng cũng vô dụng.

      Sau đó chọn áo trong có màu trắng xanh nhạt, nửa tay áo thêu lá trúc màu xanh ngọc pha vàng thẫm, càng ra vẻ trắng trong thuần khiết nhạt nhẽo, phía dưới cố tình mặc váy gấm hoa vân thêu bách điệp màu vàng phớt đỏ. Phía thanh nhã, phía dưới diễm lệ, trang điểm còn tương đối nhạt, liền có loại cảm giác ốm yếu đầu nặng chân .

      Ra đến cửa, hành lễ với Tiêu Đạc, "Vương Gia, chúng ta thôi."

      Tiêu Đạc đánh giá nàng, "Dáng vẻ này của ngươi cũng cần qua đâu."

      " sao." Phượng Loan lắc đầu, bộ dáng ra vẻ, "Ta vừa mới vào cửa, sao có thể theo quy củ? Về sau khiến người khác chế giễu." Ý là, muốn để cho Tương Trắc Phi chê cười mình.

      Tiêu Đạc cau mày : "Được rồi, thành ở lại !"

      đứng dậy, bản thân qua Uy Nhuy Đường.

      Phượng Loan cầm lông gà làm lệnh tiễn, để Khương ma ma qua xin tội với Đoan Vương phi, sau đó thành ở Noãn Hương Ổ nghỉ ngơi, lại khiến người ta hạ lệnh đuổi khách, là: "Trắc phi bị bệnh, đầu choáng váng, nghỉ ngơi."

      Đem cơ thiếp của Tiêu Đạc ngăn hết ngoài cửa.

      Đến buổi tối, Tiêu Đạc như trước lại đây cùng nhau dùng cơm tối, sau đó vẫn nghỉ lại ở phòng ngăn. Trời sáng rời giường, ngày nghỉ của Tiêu Đạc dùng hết, sáng sớm trời còn mờ tối ở Noãn Hương Ổ thức dậy, muốn thời điểm vào triều lại cần ngoài là thất lễ, nên chỉ ăn chút điểm tâm hoa quả khô, rồi vội vàng lên triều.

      Trước khi dặn dò: "Ở Noãn Hương Ổ ngoan ngoãn điều dưỡng cho tốt, được lung tung."

      Chờ rồi, Khương ma ma lại tới khuyên răn, "Vương Gia đối với Trắc phi thể chê, suốt cả hai đêm, bản thân ngủ ở phòng ngăn, rất đáng thương nha. Trong vương phủ có nhiều cơ thiếp như vậy, bao nhiêu người ngóng trông Vương gia đến, nhưng ngài vẫn cứ cưng chiều Trắc phi, kiên trì muốn ở trong Noãn Hương Ổ chịu ủy khuất, thực là..."

      "Được rồi, ma ma." Phượng Loan nghe đến đau đầu, trong lòng lại thấy kinh ngạc, muốn Tiêu Đạc cho mình mặt mũi, ngủ lại ngày cũng đủ rồi. biết bị điên gì, lại ngủ ở phòng ngăn hai đêm, xem ra phủ Phụng Quốc Công còn chưa ngã, càng đối đãi mình trân trọng hơn thôi.

      Tùy vậy, dù sao kiếp này mình dễ dàng để bị lừa nữa đâu.

      Khương ma ma thấy khuyên nổi nàng, chỉ có thể tạm thời quên , ngược lại : "Ba ngày vui qua, tính tính ngày, bắt đầu từ hôm nay, nên qua bên Vương Phi nương nương lập quy củ rồi."

      Kỳ Phượng Loan còn sốt, chỉ là giả bộ bệnh, cảm thấy cũng ổn, biết bệnh gần như khỏi hẳn.

      Dù sao tại ban ngày Tiêu Đạc phải ở trong cung, ở Vương phủ, cần thiết lấy cớ ở mãi trong Noãn Hương Ổ, mình mới vừa vào cửa mà lười nhác cũng tốt lắm, hay là qua bên Vương Phi chuyện phiếm vậy. [tự chặt chém]

      Hơn nữa, còn phải gặp gỡ các cơ thiếp khác trong Vương phủ lần chứ.

      ******

      Bên trong Uy Nhuy Đường, nữ nhân đứng đầy hết nửa phòng trò chuyện rộn ràng.

      Phượng Loan vừa vào cửa thấy, cười : "Ta đến trễ rồi."

      " có việc gì, tính là trễ." Đoan Vương phi tỏ vẻ dịu dàng thèm để ý, hỏi nàng, " khỏe rồi sao? Hôm nay ngươi có thể lại đây chuyện, có lẽ hết sốt rồi." Bảo nàng, " cần đa lễ, mau ngồi xuống ."

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 34: Nhóm nữ nhân Vương phủ (Hai)

      "Hết sốt rồi." Phượng Loan cúi người chào, tỏ ra bộ dáng suy yếu vô lực, ngồi xuống bên cạnh, cười ngọt ngào : "Muội ở Noãn Hương Ổ buồn quá , liền muốn đến tìm đại biểu tỷ trò chuyện." Nhìn xuống bụng của nàng ta, "Mới hai ngày thấy, hình như lại lớn hơn chút."

      Lời này Đoan Vương phi rất thích nghe, nên cười : "Có lẽ là lớn nhanh thôi."

      Tương Trắc Phi bĩu môi trong lòng.

      "Ôi chao. "Phượng Loan quay đầu nhìn nàng, cố ý khen ngợi : "Hai ngày thấy, Tương Trắc Phi trở nên rạng rỡ hơn nhiều."

      Tương Trắc Phi lập tức thấy buồn bực.

      Lời này là ý gì? Vương Gia mới nghĩ ở chỗ nàng ta hai đêm, diệu võ dương oai với mình rồi hả? Hừ, bị bệnh rồi còn cứ đeo bám Vương Gia, đúng là đồ hồ ly tinh, cũng sợ thân thể mình chịu nổi!

      "Muội muội tốt, tại sao gì?" Phượng Loan nhàng cười hỏi.

      Tuy rằng Đoan Vương phi rất thích xem đám cơ thiếp tranh chấp, nhưng muốn lúc nào cũng ầm ĩ, khiến mình giống như quản lý được hậu viện, cho nên ngắt lời : "Các ngươi vừa mới vào Vương phủ, ta cho gọi Miêu phu nhân và Ngụy thị lại đây tiếp kiến."

      Kỳ hai vị thị thiếp sớm đợi ở phòng bên, nên rất nhanh tiến vào.

      Mấy ngày hôm trước Phượng Loan và Tương Trắc Phi cãi nhau, và lúc nãy cũng thầm tranh đấu, Miêu phu nhân và Ngụy thị hiểu rất , nhưng mặt tỏ ra như biết gì, đều quy củ đứng ở bên, chờ hành lễ.

      Đoan Vương chỉ người trong đó, "Đây là Miêu phu nhân."

      Miêu phu nhân cười hành lễ, "Gặp qua Phượng Trắc phi, gặp qua Tương Trắc Phi."

      Phượng Loan thản nhiên liếc mắt nhìn nàng.

      Phụ thân Miêu phu nhân là cấp dưới của Tiêu Đạc, vì muốn lấy lòng chủ tử, cố ý dâng lên nữ nhi của mình để làm thiếp. Nàng ta có vóc người nhắn xinh xắn, mặt mũi tinh xảo thanh tú, thoạt nhìn bộ dáng giống như con cưng trong nhà. thực tế, có miệng mồm lanh lợi, lời lẽ nhạy bén, là người rất giỏi làm cho khí sinh động.

      Phượng Loan thưởng cho nàng cây trâm cài vàng túc kim.

      Tương Trắc Phi thưởng cây ngọc trâm.

      Miêu phu nhân quả nhiên là người vui vẻ lời sảng khoái, cười khen: "Phượng Trắc phi là hào phóng, cây trâm này mới nhìn qua thôi ít nhất cũng phải năm mươi hai lượng chứ? Nếu búi tóc chải cho chặt, nhất định là mang nặng như vậy được." trâm cài quấn vòng hoa mai, quả có đủ trọng lượng, nàng lại khen tiếp, "Kỹ thuật làm ra cũng tinh xảo hiểm thấy, hoa mai bên quá giống, ngay cả nhụy hoa cũng y như vậy."

      Nếu so sánh ngọc trâm của Tương Trắc Phi thưởng có hơi đơn bạc rồi.

      Tương Trắc Phi cảm thấy hối hận, mình chọn sai. Đều do Phượng thị, lấy trâm cài vừa dài vừa nặng như vậy làm lễ gặp mặt, khiến cho bản thân mình trở nên giống như keo kiệt. là, chẳng qua nàng chỉ là Trắc phi, cũng phải Vương Phi nương nương khen thưởng thị thiếp, còn khoa trương như vậy, phải là hơi quá rồi sao!

      Phượng Loan cố ý kiêu ngạo nhìn nàng.

      Làm Tương Trắc Phi nghẹn gần chết, tức giận đến cắn môi.

      Miêu phu nhân còn cố tình tán thường cây trâm, khuếch đại : "Ôi trời, thế nước của cây ngọc trâm này tốt nha, còn rất trong suốt, vừa thấy biết là hàng thượng đẳng rồi." Nàng nhàng cười , "Hôm nay thiếp thân được thứ tốt rồi."

      mặt Tương Trắc Phi lúc trắng, lúc đỏ, mặc dù đối phương lời hay, nhưng sao như có cảm giác giống mình bị cười nhạo vậy.

      Đoan Vương phi thấy sắc mặt nàng khó coi, ngắt lời chỉ người còn lại, "Đây là Ngụy thị."

      "Gặp qua Phượng Trắc phi, gặp qua Tương Trắc Phi." Khuôn mặt Ngụy thị tròn trịa, tướng mạo ôn nhu đôn hậu, bước lên thành hành lễ, sau đó chỉ lẳng lặng đứng ở bên.

      Phượng Loan hơi nhíu mi, bản thân mình luôn thích Ngụy thị này.

      Bởi vì Đoan Vương phi còn chưa sinh nhi tử, Tương Cung tần có chút bất mãn, liền đem cung nữ được dạy dỗ rất tốt của bà, Ngụy thị, ban cho Vương phủ, Ngụy thị cũng chịu thua kém, đúng là bao lâu sau mang thai. Nhưng biết tại sao, giữ được, năm đó mình ở trong cung nghe được tin tức, là Ngụy thị bị sinh non rớt ra nam thai thành hình.

      Khi đó mọi người đều lén lúc bàn tán, hoài nghi do Đoan Vương phi động tay động chân.

      Đến tột cùng tình hình thực tế là như thế nào, mình cũng ràng. Nhưng kiếp trước mình tới phủ Đoan Vương về sau, mỗi lần tiếp xúc với Ngụy thị đều cảm thấy thoải mái, mà được vì sao, gương mặt nàng ta nhìn ôn nhu đôn hậu, nhưng làm cho người ta có cảm giác là lạ, giống như con mèo đen ngủ gật trong bóng tối, lúc nào đó, đột nhiên giơ ra móng vuốt bén nhọn.

      Nhưng ngoài cảm giác này, Ngụy thị cũng có nhược điểm gì để người ta bắt lấy.

      Kiếp trước mình vào phủ Đoan Vương, là chuyện gần mười năm sau, sau lần đầu tiên bị sinh non, Ngụy thị sinh hạ thứ trường tử cho Vương phủ, được phong Liễu phu nhân. nay là còn chưa có danh phận, chỉ giống di nương, mình ở trong phòng của nha hoàn.

      Theo thường lệ Ngụy thị cũng phải chào hỏi hành lễ với hai vị Trắc phi, tạ ơn, vẫn có nhiều lời như cũ.

      "Tốt lắm, tất cả mọi người đều gặp nhau rồi." Đoan Vương phi mỉm cười : "Hôm nay giữa mùa hè nóng bức khó chịu, đúng lúc hai vị Trắc phi vừa vào Vương phủ, là đại hỉ , mùa hè năm nay mọi người được may thêm hai bộ y phục."

      Miêu phu nhân nghe xong, cười : " tốt quá, nhóm thiếp thân được hưởng ơn đức của Vương Phi nương nương, hưởng phúc khí của hai vị Trắc phi, mới có được thêm hai bộ y phục mới."

      Ngụy thị phụ họa theo, "Đúng vậy."

      Phượng Loan ngồi bên cạnh Đoan Vương phi, kéo tay áo của mình ra cho nàng xem, "Đại biểu tỷ, cho ta may hai bộ tiến tụ* có được ? Ta thích gọn gàng sạch , mùa hè mặc rất mát mẻ."

      Đoan Vương phi cười : "Được, trở về ngươi với thợ may ."

      Phượng Loan đếm đầu ngón tay, liệt kê ra: "Ta muốn cái áo nhũ kim, cái áo màu hồng tím cánh sen, còn váy màu hồng son đỏ và hồng bảo thạch." Bộ dáng tùy hứng bá đạo, nhìn sang phía các cơ thiếp khác, "Các ngươi đừng có chọn trùng màu với ta đó."

      Ngụy thị hoàn toàn có ý kiến, chỉ mỉm cười.

      Miêu phu nhân cười : "Làn da của ta được trắng lắm, nếu mặc màu hồng sắc tím hay son hồng cũng khó coi, vậy trùng với Phượng Trắc phi rồi."

      Đoan Vương phi cười nhạt, "Tiểu Loan giống như Nhu Gia, cả hai đều thích màu sắc tươi sáng."

      Tương Trắc Phi ngồi ghế tử thượng*, thầm giày vò khăn thêu hoa trong tay.

      Phượng thị quá kiêu ngạo rồi! Son hồng và hồng bảo thạch đều gần giống màu đỏ nhất, nàng chọn xong rồi, còn cho người khác giống với nàng, vậy phải mình chỉ có thể chọn mấy màu đào hồng, mân hồng linh tinh gì đó sao? đáng giận, cái gì nàng cũng chiếm trước, mà Vương Phi còn thiên vị nàng, càng nghĩ càng tức giận.

      Tương Trắc Phi có vẻ được tự nhiên, Đoan Vương phi nhìn thấy hết, nhưng lên tiếng.

      Trước mắt Tiêu Đạc ở đây, nàng cũng lười diễn cảnh thê thiếp hòa thuận, hơn nữa mình còn mang thai, cần phải tĩnh dưỡng, lười biếng làm những việc khác lắm. Sau đó, vài câu chuyện phiếm rồi lấy cớ đuổi người, "Trời nóng, giữ các ngươi lại lâu."

      Miêu phu nhân và Ngụy thị xin phép được cáo lui trước.

      Tương Trắc Phi tức giận, tất nhiên cũng nguyện ý ngồi lâu, cúi chào rồi cũng rời .

      Phượng Loan lại ngồi thêm thời gian ly trà, nhìn sắc mặt Đoan Vương phi, có vẻ uể oải, mới lấy cớ xin phép trở về chọn loại vải, cười híp mắt : "Đại biểu tỷ hãy nghỉ ngơi, lúc nào nhàn rỗi ta lại tới trò chuyện."

      Nàng rồi, Mục ma ma liền giúp đỡ Đoan Vương phi vào phòng nghỉ, cho lui hết nha hoàn, thấp giọng cười : "Phượng Trắc phi rốt cuộc vẫn là tuổi còn , trước đó Vương Phi nương nương lo nghĩ nhiều rồi."

      Đoan Vương phi gật gật đầu, "Ừ, giống với tính tình bướng bỉnh của Nhu Gia." Nghĩ nghĩ lại nhịn được thấy buồn cười, "Ngươi xem, nếu là người khác du hồ cùng Vương Gia, tới đánh đàn ngâm thơ, hai người cứ như vậy ở cùng chỗ cũng đến chuyện thân mật, nhưng Tiểu Loan lại có thể khiến bản thân té vào trong hồ."

      Mục ma ma nghe xong cũng cười, "Đúng vậy, quá nghịch ngợm ." Tiếp đó có chút lo lắng, "Nhưng Phượng Trắc phi bị bệnh, Vương Gia còn nghỉ ở Noãn Hương Ổ liên tục hai đêm, nghe ..., vẫn còn chưa viên phòng."

      Tươi cười của Đoan Vương phi hơi phai nhạt, " còn cách nào khác, Tiểu Loan khiến người ta thích."

      Trượng phu tình nguyện ở Noãn Hương Ổ tùy tiện ngủ hai đêm, cũng tìm cơ thiếp khác. Cùng lúc mà , dĩ nhiên là cho Phượng Loan và Phượng gia mặt mũi, thậm chí còn xem như giữ mặt mũi của bản thân. Nhưng theo mặt khác, nhớ tới trước đây trượng phu hay ngẩn người, khỏi có chút bận tâm, đối với Tiểu Loan vẫn thực để tâm.

      Vài năm này, tuổi Tiểu Loan còn chưa phát triển, nhưng hai, ba năm nữ trưởng thành.

      ---- chỉ sợ là được sủng nhất Vương phủ.

      Đoan Vương phi sâu kín thở dài, "Thôi, mấy năm gần đây hẳn có việc trở ngại gì." Nàng sờ vào bụng mình, "Và lại chỉ cần thai này của ta khỏe mạnh, thuận lợi sinh hạ nhi tử, việc khác hãy tạm thời để yên đó."

      Mục ma ma vuốt cằm : " sai, chính là phải như vậy."

      ******

      Bên trong Phù Thúy các, Miêu phu nhân sai nha hoàn đóng cửa chuyện.

      "Phu nhân." Nha hoàn Thúy Tụ lo lắng : "Nô tỳ thấy Tương Trắc Phi hình như có lòng dạ hẹp hòi, hôm nay phu nhân khen trâm cài của Phượng Trắc phi tốt, mặt nàng ta tràn đầy vẻ khó chịu."

      Miêu phu nhân cười ra tiếng, "Ta cũng chưa có xấu nàng ta đâu."

      Thúy Tụ bĩu môi, "Nhưng nếu so sánh trâm cài và ngọc trâm, của ai tốt của ai kém, vừa xem hiểu ngay, cho dù phu nhân có khen cây trâm của Tương Trắc Phi, chỉ sợ nàng ta cũng cảm kích, chừng còn tưởng rằng phu nhân hạ thấp mặt mũi của nàng ta, trong lòng lại thầm ghi hận."

      "Nha đầu ngốc." Miêu phu nhân chỉ vào trán Thúy Tụ, "Phu nhân ngươi có ngốc như vậy ? Ngay cả ánh mắt cũng nhìn? Nhưng đúng vậy nha..." Giọng điệu từ từ thay đổi, "Hai vị Trắc phi này, chúng ta có khả năng lấy lòng cả hai, nhất định đành phải đắc tội người."

      "Cho nên, phu nhân liền chọn theo Phượng Trắc phi?"

      "Đúng vậy." Miêu phu nhân xoay trâm cài trong tay, "Ai bảo dáng vẻ Phượng Trắc phi đẹp, gia thế lại tốt, còn là biểu muội của Vương Phi nương nương?" Nàng lạnh giọng cười, "Ngươi còn nhìn ra được sao? Hôm nay lúc thỉnh an, Phượng Trắc phi bá đạo chiếm màu y phục trước như vậy, Vương Phi nương nương cũng chưa hề gì, ràng là thiên vị cho biểu muội nhà mình."

      Thúy Tụ : "Vương Phi nương nương lo lắng, Phượng Trắc phi quá đẹp, tương lai được sủng ái lung lay địa vị của nàng sao?"

      "Còn quá sớm." Miêu phu nhân để tâm cười : "Phượng Trắc phi chỉ là đứa , hiểu được cái gì? Chỉ biết tùy hứng làm càn, Vương Phi khẳng định có thủ đoạn dụ dỗ nàng ta, nếu mài tốt, con dao bén đó." Xoa trán mình, "Vương Phi nương nương và Phượng Trắc phi, biểu tỷ muội hai người, là hiền thê, là mỹ thiếp, kêu những người như chúng ta làm sao còn chỗ đứng? Sau này chắc chắn phải đau đầu hơn rồi."

      Thúy Tụ cam lòng phân bua: "Vậy nếu Phượng Trắc phi sinh nhi tử? Các nàng còn có thể tiếp tục làm tỷ muội tốt sao? suy nghĩ cho chính mình à? Sợ là được đâu."

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 35: Nhóm nữ nhân Vương phủ (Ba)

      " Chờ Phượng Trắc phi sinh nhi tử?" Miêu phu nhân 'xoạt' cười, "Có nhanh cũng phải năm nữa. Vả lại nay Vương Phi mang thai, chắc là nhi tử." Chọt vào nha hoàn bên người, "Ngươi yên tâm, chỉ cần phải Phượng Trắc phi có nhi tử, Vương Phi có nhi tử, hai người bọn họ cũng là tỷ muội tốt."

      Thúy Tụ gật gật đầu, "Cũng đúng."

      " Về phần Tương Trắc Phi." Miêu phu nhân bĩu môi khinh thường, "Tính tình ra gì, tuổi còn , của cải lại ít, còn biết sử dụng đầu óc, có thể làm ra được gì? Đừng nhìn trong cung có Cung Tần nương nương, nhưng rốt cuộc vẫn là sống cùng chúng ta ở phủ Đoan Vương."

      Ngụ ý, Tay Tương Cung tần dài đến như thế.

      "Đúng vậy. "Thúy Tụ đồng ý với phân tích của chủ tử, lại : "Hơn nữa, có được hay còn phải xem ý tứ của Vương Gia." Rồi cảm thấy chua xót thay chủ tử, "Nam nhân ai thích trẻ tuổi xinh đẹp? Phượng Trắc phi rất đẹp, còn là do Vương Gia tự mình cứu trở về, tất nhiên giống với người khác." Càng càng thấy nản lòng, "Ngẫm lại xem, nếu Vương Gia thích nàng ta, lúc trước khẳng định cứu người rồi. Mà hai ngày trước Phượng Trắc phi bị bệnh, Vương Gia còn trông chừng cho nàng ta, cũng nghỉ ngơi ở chỗ cơ thiếp khác, thực là..."

      "Thôi!" Miêu phu nhân gắt cái, "Được rồi, nhìn ngươi giống như trời sập vậy đó."

      Thúy Tụ thầm : "Nô tỳ cũng là lo lắng cho phu nhân mà."

      Khóe miệng Miêu phu nhân cong lên, "Người đến rồi, lo lắng có ích sao? Chúng ta phải lên tinh thần, tìm cách ứng phó, nên cân nhắc suy nghĩ, trừ bỏ như vậy cũng thể làm gì khác." Có chút buồn bực sờ bụng mình, "Số lần Vương Gia tới chỗ của ta mặc dù nhiều lắm, nhưng..., sao lần vẫn mang thai được chứ."

      Nếu có đứa bé tốt rồi, bất luận nam hay nữ, tóm lại nửa đời sau còn có chỗ dựa vào.

      ******

      Đến buổi chiều, có quản ma ma lại đây xin chỉ thị, : "Nhóm nô tỳ theo lệnh Vương Phi nương nương, đến kiểm kê hồi môn của hai vị Trắc phi, từng món ghi vào danh mục, mới có thể nhập vào kho."

      Trắc phi phải thị thiếp bình thường, chỉ riêng có tên Hoàng thất Ngọc Điệp, còn có cả đồ cưới.

      Như vậy mang bao nhiêu đồ cưới vào Vương phủ, phải khai ra để đối chứng, bằng về sau bị thiếu, bị mất, kiếm ai ra tính? Nếu truyền ra Vương Phi thầm lấy đồ cưới của Trắc phi, khó nghe vô cùng.

      Phượng Loan ở trong sân nhàn nhã uống trà, cười : "Kiểm , vất vả cho các ma ma rồi."

      Nhóm đầu tiên kiểm kê, có hộp đựng ba mươi vạn lượng ngân phiếu, Khương ma ma là hộp , vì thế được ghi thành ' hộp gỗ đàn hương sơn đen.', sau liền bỏ qua.

      Khiến cho Phượng Loan trong lòng cười đến ngừng được.

      Nhưng các món đồ cưới khác, vật trang trí, bình phong, lư hương mạ vàng linh tinh, tơ lụa, vàng ngọc châu báu, những thứ này đều là , mỗi thứ đều phải tỉ mỉ miêu tả, miễn cho nhập sai kho.

      Từng cái từng cái được nêu ra, sắc mặt quản ma ma dần dần thay đổi.

      Cừ , đây là của hồi môn của Trắc phi sao? Cho dù muốn gả làm Vương Phi nương nương cũng còn dư sức!

      Tuy đồ cưới chỉ có trăm lẻ tám rương, nhiều bằng Vương Phi nương nương trăm hai mươi tám rương, nhưng thực tế là ít, mà thứ nào cũng quý giá vô cùng. Chỉ rương bức hoạ cuộn tròn trước mắt, nhìn tầm thường, nhưng mở ra mới thấy, phải cổ họa của người nào đó, mà chính là bút tích của các bậc thầy đương triều, quyển mỏng manh liền có thể hơn ngàn lượng bạc!

      Nhóm quản ma ma trao đổi ánh mắt với nhau, trong lòng đều hiểu .

      Phượng gia là dựa theo tiêu chuẩn hồi môn của trưởng nữ cho vị Nhị tiểu thư này, ..., thậm chí còn thương tiếc nàng bị ủy khuất, nên bù vào rất nhiều thứ tốt. Sau này có việc gì hướng Noãn Hương Ổ đưa vài tin tức, truyền vài lời , chỉ cần đắc tội Vương Phi nương nương, nợ ân huệ có bất mãn, tốt xấu gì cũng vớt được chút bọt nước.

      Phượng Loan hết sức phối hợp với các bà, trước khi , mỗi người còn được thưởng hồng bao mười lạng bạc.

      Đến khi nhóm quản qua bên Tương Trắc Phi, chỉ cầm hai lượng bạc khen thưởng, nhất thời cảm thấy thiếu nhiều quá. Mà người ở bên cạnh Tương Trắc Phi lại hay biết gì, còn tỏ ra điệu bộ rất rộng rãi, khiến người ta cười chết rồi.

      Kỳ , nhóm ma ma nội viện khiếp sợ coi như còn ít.

      Phòng thu chi ngoại viện phụ trách ghi vào sổ sách đồ hồi môn của Phượng Loan, mới là rất sợ hãi, càng ghi càng chùng tay, quả thực cứ nghĩ bản thân nằm mơ! Điền sản, bất động sản, cửa hàng, trong số đồ hồi môn của Phượng Trắc phi, tùy tiện lấy ra chỗ, những đáng giá, mà có tiền cũng mua được khu vực tốt như vậy đâu.

      Tiểu thư quan lại bình thường xuất giá, hoặc hai nơi để khoe khoang cho nhóm tỷ muội là khó có được rồi, thế nhưng mỗi chỗ của Phượng Trắc phi, làm cho người ta hoa cả mắt.

      Sổ sách ghi chép hoàn tất, Bích Lạc cho hồng bao mỏng manh, "Cực khổ rồi, trở về mua chút nước trà uống nha."

      Quản phòng thu chi có nghĩ nhiều, cười tiếp nhận.

      Ra cửa, lặng lẽ mở xem, là ngân phiếu ba trăm lượng bạc! Đây là bao nhiêu tiền, chỉ tính riêng tiền lương hàng tháng làm ở phòng thu chi, là tiền công năm năm của mình!

      ---- đây là phí bịt miệng nha.

      Quản phòng thu chi chạy ngược về, hướng tới Bích Lạc cười bồi, "Kính xin nương chuyển cáo cho Phượng Trắc phi, yên tâm, con người của ta luôn luôn vô cùng kín miệng, trí nhớ lại tốt, vừa rồi viết gì đều quên hết." Ông ta lau mồ hôi, "Về sau muốn kiểm tra, sổ sách được viết rất ràng."

      Bích Lạc trở về truyền lại lời cho Phượng Loan, lần từ đầu tới đuôi, buồn cười : "Nô tỳ thấy quản thu chi vừa ra cửa, chỉ trong chớp mắt lại chạy trở về, ngay cả thở cũng thở nổi."

      Phượng Loan cười theo, khoát tay : "Được rồi, các ngươi khiêm tốn chút,"

      " Vương Gia đến." Ở bên ngoài Bảo Châu kêu lên.

      Bức rèm che lắc lư, bóng dáng nam nhân cao lớn tiến vào.

      Tiêu Đạc mặc triều phục bên đen dưới màu đỏ, dựa theo thân phận hoàng tử, phối với đai lưng bạch ngọc khắc hình rồng chín móng, cả người thoạt nhìn unh dung hoa lệ. Chỉ là ánh mắt dài , môi hơi mỏng, liền có vài phần khí chất trầm, cho dù là cười cũng làm cho người ta dám tùy ý thân cận.

      vừa tiến vào, bọn nha hoàn đều trở nên khẩn trương cuống cuồng.

      " Ta ở đây, các ngươi cũng rất vui vẻ." Tiêu Đạc cười hỏi: "Việc gì cao hứng vậy? nghe chút." ngồi xuống đầu bên kia giường mỹ nhân, nhận ly trà Bảo Châu bưng lên, tinh tế uống hai ngụm.

      Đương nhiên Phượng Loan thể khoe ra đồ cưới của mình, lại biết tính đa nghi, che che giấu giấu, có khi khiến nghi ngờ nhiều hơn, liền thích thú chỉ con chó cười : "Vừa mới đặt tên cho nó, gọi là Đa Đa."

      Tiêu Đạc nhíu mày, "Như vậy cũng cười được?"

      " hẳn vậy." Phượng Loan cười dịu dàng : "Đa Đa rất ngoan, vừa rồi gọi nó tiếng, nó liền chạy lại đây, giống như nghe hiểu được tiếng người vậy, đúng..., đúng rồi, còn có thể chắp tay thi lễ nữa."

      Đúng lúc cái con vừa được gọi là 'Đa Đa', vội vàng đung đưa cái đuôi chạy lại.

      Đây vốn là Tiêu Đạc có lòng kêu người đem đến, trong số mấy con chó, con này ngoan nhất, vừa nghe Phượng Loan thế, mặc dù thấy buồn cười, nhưng vẫn gật gật đầu, "Đúng là con chó tốt." Lại cảm thấy được tự nhiên, "Tên này đặt quá tùy ý rồi."

      Phượng Loan ôm lấy Đa Đa, vuốt ve bộ lông của , coi như khích lệ vừa rồi nó phối hợp rất tốt, đưa cho nó khối thịt khô.

      Đa Đa đứng lên 'bẹp bẹp' ngửi được hương vị thơm ngon.

      "Được rồi, về sau ta ở đây, ngươi hãy pha trò." Tiêu Đạc vỗ tay, riêng Đa Đa, ngay cả bọn nha hoàn đều bị đuổi ra ngoài, sau đó lấy ra hộp thuốc, "Lúc trở lại, ta đến Thái Y Viện, kêu người phối cho ngươi thuốc dán thanh nhiệt tiêu viêm."

      Săn sóc vậy sao? Phượng Loan cảm thấy nghi ngờ, xem ra danh nghĩa thiên kim phủ Phụng Quốc Công là dễ sử dụng nha.

      Nhưng bất kể như thế nào, ngoài miệng vẫn phải lời cảm tạ, "Vương Gia nhọc lòng rồi."

      Tiêu Đạc xắn tay áo, "Ta dán cho ngươi." mở hộp, lấy miếng thuốc dán to bằng lòng bàn tay ra, mặt thuốc dán đen thui, còn mang theo mùi vị thuốc nồng đậm.

      Phượng Loan nhìn nhíu chặt mày, "Mùi gì mà hăng quá ."

      "Mùi thuốc!" Tiêu Đạc chỉ chỉ nàng, "Nằm xuống."

      Phượng Loan khó hiểu, "Nằm xuống?" Vẫn còn lo lắng miếng dán hơi to, "Cả miếng to, để ta kêu người lấy kéo lại đây, cái này cần cắt mới có thể dán lên huyệt Thái Dương."

      Giọng điệu Tiêu Đạc như mây gió, "Dán vào cái rốn , nằm xuống, dán như thế nào?"

      đôi mắt sáng to tròn của Phượng Loan trừng lớn, nhìn , khuôn mặt nhắn đồng thời đỏ lên, "Cái này..." thầm cắn răng, biết rằng người này tốt bụng như vậy, vô cùng khó khăn : "Sao có thể làm phiền Vương Gia tự mình động tay được? Tạm thời để đây , lát ta kêu Bảo Châu đến dán."

      "Nằm xuống." Tiêu Đạc trầm mặt, trong tay còn cẩm miếng thuốc dán.

      Phượng Loan được tự nhiên nằm xuống.

      Tiêu Đạc lại : "Cởi bỏ quần áo."

      Phượng Loan khỏi xấu hổ, oán hận, bực bội, nóng nảy, uốn éo thân mình, liền xuống giường, "Ta dán."

      "Chạy đâu?" Tiêu Đạc lập tức tóm lấy nàng, xoay người đè lên, ở bên tai uy hiếp : "Tốt nhất ngươi nên thành thành nằm im, dán thuốc, bằng ..." cười, "Dù sao sắc trời cũng tối, chúng ta vừa vặn làm ít chuyện, lần trước ở thuyền còn có làm xong, phải sao?"

      Cả người Phượng Loan lại bắt đầu mểm nhũn.

      Vốn Tiêu Đạc pha trò đùa giỡn nàng, chỉ là muốn dán thuốc thôi, nhưng giai nhân cũng mềm như khối bông, nếu làm chút gì, vậy có lỗi với tình cảm dịu dàng của người ta, khỏi có hơi động tình. Ném thuốc dán qua bên, nâng khuôn mặt của nàng lên khẽ hôn xuống, ngậm thùy tai của nàng vào miệng, tinh tế mút vào.

      Muốn chết sao! Ở trong lòng Phượng Loan oán hận chửi mình, còn có tiền đồ, xương cốt đều chỗ nào rồi hả? Nàng dựa vào chút sức lực cuối cùng cố gắng giãy dụa, vừa vặn Tiêu Đạc đắm chìm trong tình ái, ngược lại làm cho nàng vừa rồi còn càu nhàu, kết quả thảm rồi!

      Giường mỹ nhân vốn là rộng lớn, tư thế của nàng đúng, cả người 'bộp' té xuống.

      ---- ngã dập mặt xuống đất.

      "Đáng!" Tiêu Đạc vừa tức giận, vừa đau lòng, vội vàng đỡ nàng đứng lên.

      Được rồi, biết trán bị đập vào bàn chân hay cái gì, xước cả lớp da, đỏ ửng, lâu sau còn hơi sưng lên. Khóe miệng bị răng nanh cà rách, chảy máu, trâm vàng đầu cũng lệch , cổ tay tuyết trắng còn có vết thương, ---- tóm lại thương vong thảm trọng.

      Phượng Loan đau đến nhếch miệng, hít hà, "Đau, đau quá, mặt bị đụng hư rồi."

      Tiêu Đạc trầm mặt gọi người vào, sửa sang lại cho nàng, chờ đến khi kết thúc, thuốc mỡ cũng cần dán. Ngược lại phải vì giận dỗi cùng nàng, mà là ba ngày đầu nạp Trắc phi qua, hôm nay là buổi tối ngày thứ tư, phải qua bên Vương Phi, có ý tứ tỏ vẻ tôn trọng chính thê.

      "Sáng mai từ từ trừng trị ngươi." vứt lại lời hung ác, sau mang theo ba phần cáu giận bỏ .

      Phượng Loan cầm gương soi, cảm thấy oán giận, mệt mỏi, là mệt quá . Dù sao kiện kia cũng trốn xong, lần sau khỏi phải né nữa, thế nào chỉ là như vậy rồi qua thôi, tội gì phải ép buộc? Biến thành mặt mũi bầm dập, sáng mai mình cũng thể cứ để vậy mà ra ngoài.

      Bên kia, tâm tình Tiêu Đạc được tốt đến Uy Nhuy Đường.

      Đoan Vương phi sớm biết tới, riêng gì trang điểm cho đẹp, nước trà điểm tâm cũng đều đầy đủ, tất cả là món bình thường trượng phu thích ăn. Thân mình nàng từ từ cồng kềnh mập mạp, chậm rãi đứng dậy, "Vương Gia đến rồi."

      Tiêu Đạc cùng nàng là vợ chồng mười năm, rất quen thuộc.

      Tự mình ngồi xuống ghế, "Ngươi cũng ngồi ."

      Đoan Vương phi nhìn thần sắc được tốt, nhớ tới là mới từ Noãn Hương Ổ lại đây, khỏi hỏi câu, "Tiểu Loan lại phát sốt sao? Ban ngày lúc nàng tới đây, nhìn khỏe lắm mà."

      Tiêu Đạc trầm giọng : " hiểu chuyện!"

      Đoan Vương phi lắp bắp kinh hãi, biết là nên cao hứng hay lo lắng, mặt vẫn phải tỏ vẻ, "Rốt cuộc Tiểu Loan tuổi còn , nếu có chỗ nào khiến Vương Gia khó chịu xin hãy tha thứ, về sau ta nàng."

      "Ừ." Tiêu Đạc có thói quen ở trước mặt thê tử oán giận, huống chi, còn là oán giận Trắc phi của mình, như vậy khỏi có vẻ quá mức đàn bà rồi. thu lại nỗi lòng, hỏi: "Mấy ngày nay thai nhi có tốt ?"

      "Tốt vô cùng." Đoan Vương phi cười .

      Hỏi xong câu này, Tiêu Đạc lại yên lặng hồi.

      Tâm tư tự kìm hãm được nghĩ tới chuyện lúc nãy, vốn tốt lành, vừa vào nhà, nàng còn chơi đùa cùng con chó , khí giữa mình và nàng rất tốt, vừa lúc thơm hôn buông lỏng chút. Nàng lại cứ bướng bỉnh được tự nhiên, xoay tới xoay lui, rồi ..., trước đó nàng con chó tên gì nhỉ?

      Đa Đa? Đa..., đạc? Đạc đạc?

      Khó trách lúc ấy mình nghe liền cảm thấy thoải mái, ra tiểu nha đầu này lại giở trò, gan lớn , đều là do mấy ngày nay nuông chiều nàng! Sắc mặt Tiêu Đạc nặng nề, được, sáng mai phải cùng nàng cho tốt.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 36: Vũ khí bí mật

      Hôm sau trời vừa sáng, Tiêu Đạc đến Noãn Hương Ổ với 'tâm tình sung sướng?' 'tinh thần thoải mái?'.

      mặt hàm chứa ý cười, nhưng mặc cho ai nhìn thấy, đều cũng cảm thấy dịu dàng thân thiết, ngược lại giống như ủ cả đêm hỏa khí, mang theo điểm kỳ quái như vậy, ngọn lửa tức giận khiến cho vẻ mặt cũng thỏa đáng.

      Phượng Loan nằm giường, chuẩn bị cho người tới xin phép với Đoan Vương phi.

      mặt vốn bị thương, làm sao còn muốn qua làm trò cười cho đám người Tương Trắc Phi chứ? Hơn nữa, cái gọi là kiêu ngạo ương ngạnh hiểu chuyện, tất nhiên thỉnh thoảng cần phải nằm giường, thỉnh an Vương Phi.

      Vì thế khi Tiêu Đạc tiến vào, chỉ thấy nàng vẫn còn uốn tới ẹo lui giường.

      "Ngươi đây là nhào mặt sao?" giật giật khóe miệng.

      Phượng Loan chỉ lười biếng duỗi thắt lưng, ngờ đột nhiên vào, thân thể cứng đờ, vẫn duy trì bộ dáng cao gầy 'vĩ đại', trợn tròn cặp mắt, "Sớm vậy?" Sau đó nhớ tới tư thế của mình ổn, xoay người đứng lên, "Vương Gia, ta, bộ dạng bây giờ rất bất nhã..."

      "Tốt vô cùng." Tiêu Đạc nhìn nàng, mái tóc bung xõa, vẻ mặt trong suốt, khuôn mặt nhắn còn mơ hồ nhuộm sắc hồng nhạt sau khi ngủ dậy, xứng với thân y phục màu hồng, giống y như nắm bột mềm mại.

      Vốn là muốn qua trừng trị nàng, tại lại muốn 'thu thập' nàng hơn.

      Phượng Loan cũng nhìn , cảm thấy ánh mắt đúng, mơ hồ mang theo loại ý tứ đứng đắn. Kiếp trước nàng từng là thị thiếp của Tiêu Đạc, quá ràng ánh mắt này của , hàm ý bên trong chính là muốn làm chút gì rồi.

      Nhưng nàng còn chưa kịp trốn, cũng có chỗ trốn, Tiêu Đạc muốn trèo lên giường đến nơi.

      "Ngươi cứ nằm đó." Động tác của quá nhanh, bàn lại còn hộp thuốc của ngày hôm qua, miệng cười : " cái giường lớn như vậy, sợ ngươi bị té nữa, hôm nay bổn vương thế nào cũng phải dán thuốc cho ngươi." Đẩy ngã nàng ra giường, vừa vặn cần cởi áo lót, nhàng vén lên, liền lộ ra vòng eo thon trắng mịn.

      Bộ dáng Phượng Loan lúng túng như bị tra tấn, cả người cứng ngắc.

      Tiêu Đạc kéo quần của nàng xuống chút, lộ ra cái rốn như đầu ngón tay, chỗ lõm nho tròn vo đáng . Có muốn dán thuốc hay đây, nhìn nhìn, sau đó nhắm ngay chỗ đó nhàng dán lên, "Được rồi."

      Phượng Loan thấy bên dưới đột nhiên bị lạnh run lên hồi, cơ thể run rẩy.

      Trong mắt Tiêu Đạc nhìn thấy, ngực mềm mại run lên, vô cùng mê người.

      "Ngươi...?" nhìn chằm chằm kỹ vào ngực nàng, tựa hồ..., giống như..., có hơi chút khác thường, mặt lại có hai cái nho nhô ra, ý cười khỏi sâu thêm, "Ngươi có mặc áo yếm?"

      Phượng Loan đúng là có mặc áo yếm ngủ.

      Áo yếm, áo yếm, còn có tên là áo ngực, kỳ chính là dùng để che chắn cảnh xuân lộ ra ngoài, bình thường đều có hai lớp vải dày, mặt thêu đầy hoa văn, mặc vào thoải mái chút nào. Đặc biệt vào mùa hè, giữa ban ngày có cách nào đành phải che đậy chặt chẽ, ban đêm lúc ngủ dĩ nhiên muốn dễ chịu chút, cho nên xưa nay nàng ngủ đều mặc.

      "Ngươi nha." Vốn là Tiêu Đạc bốc hỏa cả đêm, hừ hừ..., giờ hóa thành loại 'bốc hỏa' kỳ lạ, lấy tay gảy lên hạt đậu nhô ra, vui vẻ. "A, ngươi đúng đại bảo bối mà."

      Tâm tình của Phượng Loan vào giờ khắc này, quả thực phải bốn chữa 'lúng túng xấu hổ' là có thể hình dung! Muốn làm chuyện đó cứ làm , dù sao thò đầu đao, khóa đầu cũng đao, ai muốn trêu đùa cùng như vậy. Tình ái sao? Trong kiếp trước, làm việc cũng chỉ là cởi quần áo, có tình cảnh này, cảm giác rất rất..., thể hình dung được.

      lúc trước ngực cảm thấy tê tê dại dại, đột nhiên có chút biến hóa, nong nóng lại ẩm ướt!

      Ôi..., nàng vừa ngước mắt lên nhìn thấy, lúc này lão đại chôn ở trước ngực mình, lại có thể cách lớp quần áo, cái kia, cái kia đứng lên! còn có thể nồng nhiệt như vậy?! còn phát ra tiếng nữa?!

      Phượng Loan xấu hổ đến mức muốn tìm cái khe nứt để chui vào!

      Tiêu Đạc cách quần áo khiêu khích. Sau lúc lâu dụ dỗ, ngẩng đầu lên, nhìn phía trước y phục hồng nhạt có mảng ẩm ướt, bản thân cũng nhịn được muốn vỗ tay, trước kia tại sao phát giác ra còn có thể làm như vậy đây? Bởi vì quần áo ướt đẫm, khiến hạt đậu nhô ra càng ràng, ẩm ướt, gồ ghề, lúc này càng thêm mê hoặc.

      cảm thấy huyết mạch toàn thân đều dồn về chỗ.

      "Tiểu thư? Vương Gia?" Bảo Châu ở bên ngoài giọng hô: "Có cần chẩn bị điểm tâm sáng ? Hay là đợi lát nữa..."

      "Cút xa chút!" Tiêu Đạc gào to.

      Bên ngoài lập tức im lặng.

      Phượng Loan nằm ở giường, mặt đỏ tới mang tai ra lời.

      Tiêu Đạc nhàng kéo nàng lên, ôm vào trong ngực, "Vừa mềm vừa thơm." cúi đầu cười, cúi người hôn từ mang tai lên, thùy tai, hai má, sau đó liền chơi trò truy đuổi. Vẫn hôn, vẫn hôn, ngừng xâm nhập dây dưa, cho đến khi nàng sắp thở nổi, mới thả nàng ra.

      tay còn có ngừng, ở chỗ ẩm ướt chầm chậm nhàng xoa nắn.

      Phượng Loan ngừng thở, "Đừng, đừng đừng..." Cảm thấy hồn sắp bị hút mất rồi, nhưng tình huống bỗng có biến, tay ôm bụng, năn nỉ : "Vương Gia, ta, ta đau bụng."

      Tiêu Đạc hoàn toàn để ý tới nàng, tay đưa vào trong vạt áo, cách quần áo, rốt cuộc vẫn kém sức nóng chút, đến lúc tiếp xúc trực tiếp, tự nhiên có cách khiến nàng ở trước mặt mình khóc lên. Khụ khụ..., Đoan Vương Điện hạ bằng vào bản thân mình có mười năm kinh nghiệm phong phú, và có lòng tự tin làm cho Phượng Loan cầu xin, tiếp tục giở ra kỹ xảo thành thạo.

      Phượng Loan cảm thấy trước ngực dồn nén khó chịu, cảm giác kỳ quái, ở trong thân thể còn có đóm lửa nhảy loạn lên, người này cứ xoa xoa, chỗ nào cũng xoa chút, khiến nàng run rẩy ngừng.

      Trong đầu, lại lên cảnh tượng kiều diễm kiếp trước.

      Nhưng..., bụng đau quá.

      Phượng Loan thở gấp gáp, giọng điệu nức nở, "Vương Gia, đau..., ta đau bụng..."

      "Đau bụng?" Trong giọng của Tiêu Đạc có hơi khàn khàn, chỗ bên dưới trướng đến khó chịu, bản năng muốn tìm chỗ để phát tiết, liền cúi đầu nhìn nhìn, "Có lẽ là thuốc dán quá mạnh?" Cảm thấy nghi hoặc, nhìn xuống thấy dưới quần nàng ướt mảnh.

      Tươi cười của trở nên rét lạnh.

      Nếu khiến tiểu mỹ nhân ẩm ướt đúng là rất cao hứng, nhưng nàng đây chính là đến quý thủy, vậy là bị mất hứng rồi.

      Giờ này khắc này, tâm tình Tiêu Đạc thể diễn tả bằng ngôn từ nào được.

      ta buông lỏng nàng ra, thả lại lên giường, bản thân mất hứng nhìn quanh khắp nơi vòng. Sau đó bưng ly trà lạnh còn lại đêm qua, 'ừng ực', 'ừng ực', hai ba ngụm toàn bộ uống hết!

      Phượng Loan phía sau nghẹn ngào : "Ta biết, lại khéo như vậy..."

      "Ngươi đừng lên tiếng!" Lúc này Tiêu Đạc thể nghe thanh ngọt ngào mềm mại của nàng, ngọn lửa vừa được ngăn chận, lại bị nàng làm nổi lên. Bất đắc dĩ, uống đến hai ly nước lạnh, rồi ngồi xuống đưa lưng về phía nàng, tâm tình phức tạp, sau đó lời nào bỏ ra ngoài.

      Phượng Loan nằm ở giường bật cười.

      Ngay từ đầu tự mình chọn ngày tốt là mùng sáu, chỉ cần chống đỡ qua vài ngày gặp quý thủy, lại nghĩ rằng, hôm nay thể lại khéo như vậy, tuyệt vời quả là tuyệt vời. Bất quá cũng do tự chuốc lấy, nếu phải khiêu khích sao lại như vậy. Dụ dỗ bản thân mình, nên mới dẫn tới thân thể xảy ra biến hóa, chứ cũng đâu nhanh như vậy.

      Bản thân mình nếu là Trắc phi của Tiêu Đạc, kiện kia nhất định là tránh khỏi.

      Nhưng cho tới bây giờ nam nhân đều thích chiếm được.

      Mình trừ cố ý tránh nổi bật, khiến Tương Trắc Phi hầu hạ trước, ngoài việc bị biểu tỷ ghi nhớ, cái này cũng là vì bản thân mình mà muốn trì hoãn. Chuyện gì cũng có nguyên nhân. cách khác, nếu đêm đầu tiên liền để cho Tiêu Đạc chiếm được đến tay, làm sao đem mình để trong lòng? Chỉ có trưng ra, dụ dỗ, khiêu khích, mới có thể nhớ thương.

      Bản thân mình tạm thời tránh sủng, cũng phải là muốn vĩnh viễn thất sủng.

      Chẳng sợ trong lòng chán ghét người nam nhân này, làm cơ thiếp của , cũng là cần phần sủng ái, mới có thể sống yên trong Vương phủ. Đúng là mình muốn cùng làm chuyện đó, nhưng làm, sủng ái thế nào? có nam nhân sủng ái, nhất định mình bị rỉa đến xương cốt cũng còn!

      Kiếp trước rốt cuộc là ai hại mình? Kiếp này, mình muốn những người đó phải trả lại tất cả.

      ******

      lâu sau, bên Đoan Vương phi nhận được tin tức.

      Mục ma ma giọng : "Sáng sớm Vương Gia Noãn Hương Ổ, kết quả giận đùng đùng bỏ tới Ngô Trúc U Cư."

      Đoan Vương phi nghe xong khẽ nhíu mày, "Tiểu Loan cũng làm ầm ĩ quá mức rồi? Sao cứ hết lần này tới lần khác làm Vương Gia tức giận chứ?" Tuy rằng thích biểu muội quá được sủng ái, nhưng đối nghịch với trượng phu cũng thích hợp.

      cho cùng nàng vẫn là biểu muội của mình, nàng tốt, trượng phu giận chó đánh mèo mình , hai phần.

      Thế này cũng thôi .

      Huống chi, mình còn muốn sử dụng nàng cho tốt nữa.

      Mục ma ma ở bên cạnh gật đầu, "Đúng vậy, tính tình Phượng Trắc phi quá mức kiêu căng, rảnh rỗi Vương Phi hãy tỉ mỉ chút đạo lý với nàng, đừng có như lúc còn là nương tùy hứng giống như vậy."

      Đoan Vương phi đều có chủ ý, vuốt cằm : "Ta với nàng ta."

      Trước mắt bản thân mình mang thai thể thị tẩm, khẳng định phải an bài người khác hầu hạ trượng phu, dù sao cũng phải kiếm người, như vậy còn bằng là biểu muội. Tất nhiên nếu nàng mang thai sinh con là uy hiếp đối với mình, nhưng mặc dù thuận lợi, cũng là chuyện năm sau này, cũng thể để nàng trong khoảng thời gian này thất sủng, tiện nghi cho Tương thị thôi.

      Nếu Tương thị có nhi tử, mẹ chồng chừng còn muốn nâng đỡ nàng ta.

      Biểu muội đối với mình uy hiếp, chủ yếu đến từ phủ Quốc Công, nhưng..., nàng có Phượng gia làm chỗ dựa, mình cũng có Mục gia làm chỗ dựa, thua nàng cái gì. Dù sao cũng tốt hơn bị mẹ chồng đè ép, ở giữa còn có Tương Trắc Phi hết sức lông bông, rồi bị chuyện nàng ta sinh nhi tử đâm cho phát, mùi vị đó mới khó chịu.

      Đoan Vương phi bắt đầu trở nên trầm tư.

      mặt khác, sắc mặt Tiêu Đạc tốt đến Ngô Trúc U Cư.

      Nơi này là thư phòng của , kỳ so với hậu viện, phần lớn thời gian thích trải qua ở đây hơn, thanh tịnh, tao nhã, bình thường tiện cho việc thương nghị cùng Mạc Liêu Môn. Đỡ phải ở lại hậu viện, bị đám nữ nhân bao vây, các loại ánh mắt chú ý quá lố, ánh mắt phân cao thấp, sớm nhìn chán.

      Về phần phương diện nhu cầu, dù sao mỗi đêm mình đều trở về ngủ.

      Hôm nay Tiêu Đạc hoàn toàn vô cùng 'dục cầu bất mãn'.

      vốn bị mất hứng ở chỗ Phượng Loan, hoàn toàn có thể tìm cơ thiếp khác, dù sao cái ấm trà phối với vài cái ly trà, cũng chỉ là để dễ chịu thôi. Nhưng nếu tìm cơ thiếp khác, Phượng Loan còn mặt mũi. Giả sử đổi lại là cơ thiếp khác chọc giận , tất nhiên cần so đo, về sau khiến cho người nọ mình trông phòng hàng đêm đến buồn chán thôi.

      Nhưng Phượng Loan, lúc này làm sao Tiêu Đạc có thể ra tay? Trong lòng giống như có bảy, tám con mèo cào ở, càng cào càng ngứa, ngừng với chính mình, nhịn chút, nhịn chút, chờ nàng qua mấy ngày này, đến lúc đó nhất định hung hăng xử lý nàng, muốn nàng dưới thân mình khóc đến thở nổi!

      Nhưng tức giận vẫn tức giận, nay còn có cơn đau tức chưa có chỗ để tiêu tán đây.

      "Vương Gia." nha hoàn mi thanh mục tú tiến lên đón.

      là nha hoàn, kỳ có chút quá thích hợp. Bởi vì nàng mặc phục sức của nha hoàn, nhưng tuổi tác có vẻ lớn, nhìn gần hai mươi lắm, hai mươi sáu tuổi, theo lý thuyết nên sớm được thả ra ngoài rồi, hoặc chính là làm di nương.

      Đương nhiên cũng có loại so ra còn thê thảm hơn, chính là cả đời làm nha hoàn thông phòng.

      Nhưng thông phòng nha hoàn đều đồng bộ với thị thiếp và chủ mẫu, hề đơn độc ở thư phòng, cho nên nữ tử trước mặt, tuổi và thân phận liền biết có chút đặc dị.

      Tiêu Đạc ngẩng đầu nhìn nàng, "Lại đây."

      Kiêm Gia khó hiểu, thế nhưng chưa bao giờ cãi lại ý tứ của .

      Nàng lên, Tiêu Đạc đưa tay kéo người vào lòng, sau đó muốn xé rách quần nàng... Nha đầu kia đáng giận, chuyên môn phá hoại hăng hái của mình, trước tiên phải tùy tiện tìm chỗ xuất ra chút hỏa khí rồi sau.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :