1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Con dâu hoàng gia - Bạc Mộ Nhan

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 28: Lại vào Đoan vương phủ

      Ngày mùng sáu tháng bảy, bầu trời xanh thẳm trong suốt, giống như con sông được tẩy rửa thành màu lam sáng chói như ngọc.

      Hôm nay chính là ngày vui của Đoan Vương, trong lúc nạp hai vị Trắc phi vào cửa, Tương thị cần đến, nhưng Phượng thị là thiên kim tiểu thư phủ Phụng Quốc Công. Chậc chậc, nam nhân khắp Kinh Thành ai than đáng tiếc.

      Nhưng thở dài xong đều cực kỳ hâm mộ và ghen tị thôi.

      Đoan Vương Tiêu Đạc rất có diễm phúc.

      Trắc phi Vương Phủ là được ghi trong ngọc điệp (gia phả) của Hoàng thất, giống với thị thiếp, mặc dù có quá trình đón dâu, nhưng tiệc rượu vẫn tổ chức vô cùng náo nhiệt. Đặc biệt hai vị Trắc phi Phượng gia và Tương Gia cùng nhập phủ, đây là song hỉ lâm môn, trường hợp này lại càng náo nhiệt, chiêng trống vang trời, đàn sáo điếc cả tai, cảnh tượng hết sức vui mừng.

      Tạm thời đến bên ngoài tân khách đông như thế nào.

      Trước tiên về nội viện, hai vị Trắc phi trước sau được nâng vào từ cửa lớn, tiếng chiêng trống vang trời, được hạ nhân vây quanh, đưa đến trước mặt Đoan Vương phi kính trà, ---- nạp Trắc phi, tuy long trọng nhưng cũng chỉ là nạp, chứ phải cưới.

      có bái đường, nghi thức tiến hành đầu tiên là kính trà cho chủ mẫu Vương Phủ.

      Chỉ có Đoan Vương phi uống trà, sau đó thưởng này nọ, coi như chấp nhận thân phận của hai vị Trắc phi, như vậy các nàng mới có tư cách hầu hạ Đoan Vương Tiêu Đạc, đây chinh là giai đoạn quan trọng nhất trong hôm nay.

      Ở đại sảnh bên trong phòng chính của hậu viện Vương phủ, Đoan Vương phi mặc thân trang phục Vương Phi long trọng đẹp đẽ quý phái, thẳng bụng, ngồi ghế ở giữa, khuôn mặt điềm tĩnh, ánh mắt thản nhiên lay động. Thậm chí khóe miệng nàng còn lộ ra nụ cười nhàn nhạt, giống như trong lòng vui mừng vì trượng phu nạp Trắc phi, cùng nhau cao hứng.

      Phượng Loan được bọn nha hoàn nâng vào cửa, phía sau theo là Tương Trắc Phi.

      Đoan Vương phi nhìn hai vị tân Trắc phi trẻ tuổi, người xinh tươi sáng chói, người thanh lệ tú nhã, cả hai đều mặc sắc hồng so với màu đỏ kém hơn bậc. Màu thiến hồng của biểu muội tựa như đóa thược dược nở rộ, còn màu hoa hồng của Tương Trắc Phi như nhánh ngọc lan mềm mại, đúng là mỗi người vẻ.

      Nhất thời trong lòng nàng trào dâng ngụm khí bẩn.

      Nhưng lại chỉ có thể hòa hoãn hơi thở, hít vào, để nỗi lòng của bản thân mình bình tĩnh lại, động đến thai khí chẳng có lợi, hôm nay còn là ngày đại hỉ, bản thân bị bệnh liền thể nào nổi. Nếu Vương Gia biết được, cảm thấy lòng dạ mình hẹp hòi, tính tình đủ hiền lương, chấp nhận được hai vị Trắc phi.

      Đoan Vương phi nở nụ cười, phân phó : "Dâng trà."

      Như lúc nãy, vẫn là Phượng Loan tiến lên trước, nhận trà, tỏ ra bộ dáng có chút tình nguyện, quỳ xuống, "Thỉnh Vương Phi nương nương uống trà." Khóe miệng nàng chìm xuống, dáng vẻ ủy khuất.

      Đoan Vương phi nhìn thấy nhưng chỉ làm như phát , kêu Mục ma ma bưng cái khay lại đây, lấy ra đôi vòng tay phỉ thúy, tự mình đeo vào tay cho nàng, "Làn da biểu muội trắng sáng, màu sắc này càng tôn lên đẹp hơn."

      Phượng Loan ủy ủy khuất khuất : "Đa tạ đại biểu tỷ."

      Mục ma ma cười : "Phượng Trắc phi hẳn là nên kêu Vương Phi nương nương."

      " sao." Đoan Vương phi khoát tay áo rộng lượng, thanh dịu dàng : "Tính tình Tiểu Loan đáng , thuở đều quen gọi ta là biểu tỷ, trong Vương phủ cũng tùy vào thói quen của nàng thôi."

      Phượng Loan thầm cười lạnh. Đúng vậy nha, tùy vào tính tình của mình .

      quá ba ngày, mỗi người đều biết Phượng Trắc phi tuân thủ quy củ Vương phủ rồi.

      Bất quá cũng chẳng sao, mình chính là muốn hiệu quả như thế này. Nếu theo như tính tình cẩn thận tỉ mỉ của Đoan Vương phi, chút tật xấu hoặc chút sai phạm mà mình cũng có, nàng sao có thể yên tâm? thiếp thất dung mạo xinh đẹp, nhưng hiểu chuyện, chủ mẫu hai ba câu là có thể dỗ dành, mới sử dụng thuận tay nhất.

      Vậy cái chỗ trống thiếp thất 'tốt' đến thế ở hậu viện, mình nhận thôi.

      Bất quá lại tiếp, vị biểu tỷ này của mình cũng sống dễ dàng, lần nạp hai Trắc phi cho trượng phu, hơn nữa lúc này nàng còn mang thai, nếu có lòng tiểu nhân, chắc tức giận đến hộc máu rồi.

      Tự hỏi thử chút nếu mình là nàng, chỉ sợ chưa hẳn có thể giả bộ tươi cười vui vẻ được.

      Ở kiếp trước, chắc nàng cũng nhịn lâu? Cho nên vào thời khắc mình xác hai mạng đó, rốt cục nàng cũng lộ ra thần sắc nhõm, sai, sâu trong đáy mắt còn là hào quang sáng ngời thể xem .

      Mà giờ phút này, Đoan Vương phi mỉm cười nhìn Tương thị, chờ nàng ta lên kính trà, ánh mắt ôn nhu như nước, bộ dáng rất là hài lòng. Trừ bỏ chuyện bên ngoài, dù sao Tương thị vẫn xuất thân từ nhà mẹ đẻ của mẹ chồng Tương Cung tần, thể cho thêm vài phần mặt mũi, miễn cho tương lai Tương Trắc Phi náo loạn lên .

      Mục ma ma đưa tới ly trà, hô: "Tương Trắc Phi, dâng trà."

      Tuổi Tương Trắc Phi xác thực khá , mới chỉ có mười ba, lại giống Phượng Loan trùng sinh hai kiếp, khuôn mặt thanh lệ tràn ngập nét trẻ con. Ở nhà mẫu thân dặn dò nàng, nhường nhịn chút, sớm sinh hạ nhi tử mới là quan trọng nhất. Đương nhiên, cũng cần nén giận, dù sao còn có Tương Cung tần trong hoàng cung làm chỗ dựa mà.

      Cho nên nàng tự giác tư thái thoải mái, bưng trà, tiến lên vài bước kính trà cho Vương Phi.

      Đột nhiên cảm giác có ánh mắt tốt.

      Tương Trắc Phi nghiêng đầu nhìn qua bên cạnh, thấy chính là cặp mắt sáng trong như nước của Phượng thị chăm chú nhìn mình, mang theo chút ánh sáng lạnh, giống nhau hận thể lên đánh mình hai bạt tay. thể để ý, nàng ta có ý gì? Đều là Trắc phi, bản thân mình để nàng vào cửa trước, cho nàng kính trà trước, trình tự lớn cũng nhường nàng, còn có cái gì hài lòng?

      Phủ Phụng Quốc Công tuy là dòng dõi cao quý, nhưng Tương Gia..., Tương Gia có Cung Tần nương nương đó.

      Mẹ chồng còn là ruột thịt của mình!

      Trong lúc Tương Trắc Phi căm giận, chỉ thấy Phượng Loan tỏ vẻ kinh ngạc chỉ về phía nàng, nhàng kêu lên: "Ai nha! Coi chừng trà của ngươi.", nàng cuống quít quay đầu nhìn lại, nhất thời hấp tấp, làm nghiêng ly trà.

      Nước trà mới pha, vô cùng nóng bỏng, hắt vào tay và váy của nàng.

      "Ôi!" Mục ma ma vội vàng tiến lên, thay nàng nhận ly trà, "Sao lại thế này? Có bị phỏng ?" Nha hoàn phía sau cũng hoảng sợ, cuống quít lên thu dọn.

      Đoan Vương phi nhìn màn trước mắt, trong lòng vốn thắt chặt, ngược lại được thả lỏng đôi chút.

      Nàng dịu dàng gọi nha hoàn, phân phó : "Đỡ Tương Trắc Phi thay y phục, sau đó hãy quay lại. Nhớ nhìn xem tay có bị nặng lắm , dùng nước lạnh rửa qua chút, lấy thêm thuốc mỡ bôi lên nữa, đừng để bị phỏng."

      mu bàn tay của Tương Trắc Phi nóng đến đỏ ửng mảng to, đau rát, cảm thấy vô cùng tức giận.

      Ở nhà nàng là tiểu nữ nhi được nuông chiều, tuổi lại còn , chưa tới lòng dạ có bao nhiêu tâm cơ, lúc này chỉ thẳng vào Phượng Loan chất vấn: " tốt lành, ngươi kêu vớ vẩn cái gì? Đều tại ngươi, hại ta làm đổ nước trà."

      Làm hại nàng? Cái đó tính là gì.

      Phượng Loan thầm cười lạnh, kiếp trước bản thân mình lấy thân phận cung nữ chịu nhục vào Vương phủ. Lúc ấy Tương Trắc Phi vừa tròn đôi mươi, sinh được nhi tử, còn có Tương Cung tần làm chỗ dựa, ngay cả Đoan Vương phi có con cũng thèm nhìn vào mắt, càng miễn tới bàn bản thân mình.

      Còn nhớ mình làm lễ chào cho nàng, nàng ta hết sức khinh cuồng (khinh thường và ngông cuồng) lại ngạo mạn, kiêng dè châm chọc mình, "Bộ dạng có vài phần sắc đẹp lại làm sao? tuổi cao, còn là con tội thần, hơn nữa, dùng thủ đoạn dơ bẩn để tiến vào Vương phủ, ta nuôi mèo con, chó con, còn sạch hơn."

      bao lâu, mình được khám ra là có hỉ mạch

      Tương Trắc Phi lại khiến người ta truyền lời ra, là, "Sinh con? Sợ người khác quên nàng vào Vương phủ bằng cách nào sao? Nếu sinh ra nhi tử rồi tuyên dương ra ngoài, cũng khiến cả Kinh Thành chê cười phủ Đoan Vương vài chục năm rồi."

      Năm đó trong lúc mình mang thai, ít việc kỳ quái xảy ra, ai biết chuyện trong đó có bàn tay của nàng hay ? Nhưng khi đó mình chỉ cầu có thể tự bảo vệ, nào dám thăm dò chứng cứ? Làm sao mà đối chất? Chỉ có thể nén giận.

      Nhưng tránh được mùng , lại tránh khỏi mười lăm.

      Cuối cùng bản thân mình vẫn ngoài ý muốn khó sinh mà chết.

      Tám tháng, ngay cả đứa là nam hay nữ mình cũng biết, đứ trong bụng minh cũng có cơ hội sinh ra, đến cuối cùng mình hồn bay phách tán! Mấy ngày đó đủ loại chuyện kỳ quái, chứa nhiều điểm đáng ngờ, bất quá trước mắt phải thời điểm để tì mì phân tích, sau này chậm rãi thanh toán.

      Phượng Loan thu lại nỗi lòng, chỉ làm ra bộ dáng tùy hứng bá đạo : "Ta thấy ngươi sắp làm đổ trà, có ý tốt nhắc nhở ngươi, như thế nào lại thành hại ngươi rồi hả?" Phượng Loan tới nắm lầy ống tay áo của Đoan Vương phi, "Đại biểu tỷ, người hãy phân xử thử xem."

      Tương Trắc Phi cáu giận : "Ngươi mà có ý tốt?"

      "Thôi, được rồi." Đoan Vương phi bắt đầu hoà giải, vỗ tay nàng, "Các ngươi hãy bớt tranh cãi." Quay sang liếc mắt với Mục ma ma, "Nhanh đưa Tương Trắc Phi thay y phục."

      Tương Trắc Phi cắn môi, oán hận thôi.

      ràng Đoan Vương phi chính là thiên vị biểu muội nhà mình! Phượng thị kia cố ý làm hại mình xấu mặt , còn làm tay mình bị phỏng, nhưng xem chừng bộ dáng Đoan Vương phi là chắc chắn làm chủ cho mình!

      Nàng thấy vô cùng ủy khuất, nếu có thể sớm nhìn thấy Vương Gia tốt rồi.

      *******

      Tương Trắc Phi chỉnh đốn xong.

      Nàng thay bộ y phục tỳ bà khâm áo màu hồng thạch lựu, tương đối vừa người, phác hoạ dáng người mảnh khảnh linh lung, phối hợp với váy dài thêu hoa bằng lụa tơ vàng tuyệt đẹp. Vẻ mặt ủy khuất, lần nữa kính trà cho Đoan Vương phi, "Thỉnh Vương Phi nương nương uống trà."

      Đoan Vương phi mỉm cười như trước, "Tốt." Cũng thưởng đôi vòng tay Phỉ Thúy.

      Tương Trắc Phi đeo tay, lướt nhanh nhìn ngắm vài lần. biết có phải do ảnh hưởng của tâm lý hay , hình như phẩm chất bằng của Phượng thị, luôn cảm thấy của nàng ta xanh hơn, càng trong suốt, tốt hơn so với của mình.

      Đến tận đây, xem như hai vị Trắc phi kết thúc buổi lễ.

      Đoan Vương phi hỏi nàng," tay có phải bị phỏng rồi ?"

      "Khá tốt, chi có chút đau rát thôi." Tương Trắc Phi giơ tay lên, đó vẫn còn vệt hồng chưa tan, lệ tràn ướt mi, đúng là dáng vẻ hoa lê đẫm mưa rất đáng thương.

      Phượng Loan hé miệng cười, "Vương Gia có ở đây, ngươi khóc cũng có người xem nha."

      Lần này chắc là chọc vào tổ ong vò vẽ.

      "Ngươi, ngươi ngươi..." Tương Trắc Phi tức đến mặt trắng bệch, chỉa về phía nàng, khóc to, "Vương Phi nương nương, hôm nay người nhất định phải làm chủ cho thiếp thân!" Trong giọng còn có chút ý tứ ỷ vào bản thân mình họ Tưởng, "Vừa vào cửa, chỗ nào thiếp thân cũng nhường nhịn Phượng Trắc phi, nhưng nàng ta luôn khi dễ ta."

      Phượng Loan cười : "Ta có đánh ngươi, lại mắng chửi, rốt cuộc là làm sao mà khi dễ ngươi đây hả?"

      Tương Trắc Phi nhất thời nóng nảy, biện bạch : "Ngươi hô to gọi làm hại ta làm đổ trà, phỏng tay, ngươi còn dương quái khí châm chọc ta, chẳng lẽ đó phải là khi dễ?"

      Đoan Vương phi hắng giọng cái, "Các ngươi đều hãy ít vài câu ." Nàng xong nhưng cũng gọi người ngăn trở.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 29: Giúp đỡ

      Phượng Loan hoàn toàn nghe khuyên bảo, tiếp tục cãi nhau với Tương Trắc Phi, "Ồ, ra bộ dáng như vậy kêu là khi dễ." Ngữ điệu của nàng khinh mạn, "Quên , được rồi! Hôm nay là ngày đại hỉ, ồn ào chỉ thêm thoải mái cũng có ý nghĩa. Ta đại nhân chấp tiểu nhân, bồi tội với ngươi chỗ đúng, được chưa?"

      Tương Trắc Phi mở to hai mắt nhìn, lệ tràn hoen mi, "Ngươi..."

      Phượng Loan trừng mắt nhìn lại, "Như thế nào, ngươi còn muốn cùng ta đánh nhau mới hết giận sao?"

      Tương Trắc Phi bị nghẹn kinh khủng, đương nhiên thể đánh, cũng thể mắng, đối phương cũng 'bồi tội', bản thân mình còn có thể thế nào đây? Tiếp tục náo loạn, ngược lại ra vẻ mình đạo lý rồi.

      Ở trong lòng yên lặng nuốt ngụm máu, cắn răng : "Quên , ta cũng tính toán."

      "Tốt lắm, vậy liền coi là hòa hảo rồi." Lần thứ hai Đoan Vương phi lên vũ đài ba phải, cười cười, "Nhìn hai người các ngươi, giống như tiểu nha đầu ưa thích giận dỗi, nhưng sau này đừng như vậy nữa."

      Phượng Loan cười : "Ta mới giận dỗi."

      Đoan Vương phi cười cười, đưa ra bình luận nào. Nàng vốn là mang thai, nên quá mức vất vả, hơn nữa mới vừa rồi được xem màn vui vẻ cũng đủ, cho nên : "Các ngươi đều về trước, Vương Gia còn cùng khách nhân uống rượu ở đằng trước, tối nay mới quay lại."

      Phượng Loan và Tương Trắc Phi nhàng cúi đầu, từ biệt chủ mẫu.

      Nha hoàn Vương phủ dẫn đường, đều tự đưa các nàng tới chỗ ở mới trong phủ Đoan Vương.

      Phượng Loan được an bài ở Noãn Hương Ổ, Tương Trắc Phi ở Bích Tình Hàm Yên Quán, là xa hơn, vừa vặn còn phải ngang qua Noãn Hương Ổ. Chờ Phượng Loan vào sân, bên ngoài Tương Trắc Phi dừng lại nghỉ, dậm chân : "Đắc ý cái gì? Chúng ta cứ từ từ mà chờ xem!"

      Nha hoàn sợ nàng gây chuyện, khuyên nhủ: "Trắc phi, chúng ta cũng về trước thôi."

      Tương Trắc Phi oán hận thôi xoay người rời .

      ******

      Bên trong Noãn Hương Ổ, Phượng Loan canh thời gian nghỉ ngơi trong chốc lát, đứng lên : " Uy Nhuy Đường."

      Ánh mắt Bảo Châu khó hiểu, "Tiểu thư..." Dừng chút, ý thức được xưng hô sai lầm, vội vàng sửa lời : "Tại sao Trắc phi lại muốn ra ngoài? Vương Gia còn chưa trở lại, hay tạm thời đừng rời ."

      Chờ Tiêu Đạc đến? Khóe miệng Phượng Loan hơi vểnh lên, chờ trở về vậy coi như trễ rồi.

      "Dù sao nhàn rỗi, qua tìm Vương Phi nương nương chuyện chút."

      Vẻ mặt Bảo Châu có chút lo lắng, lắp bắp : "Như vậy được đâu? Chúng ta ở Noãn Hương Ổ chờ Vương Gia trở về sao?"

      "Cách trời tối còn sớm lắm." Phượng Loan ý tứ sâu sắc nhìn nàng, cười : "Hơn nữa, ta còn vội, ngươi nóng nảy cái gì?' đến Bảo Châu mặt đỏ tai hồng, thèm để ý đến nàng nữa, " thôi."

      Dù sao nhắc nhở qua, nghe lời, cũng đừng oán lòng dạ mình ác độc.

      Ra cửa, có nha hoàn Ngô Đồng ở phía trước dẫn đường, "Trắc phi, mời hướng bên này." Nàng là nha hoàn phủ Đoan Vương, và người nữa tên Thu Vũ, cùng nhau được phân đến Noãn Hương Ổ, xem như có nhiệm vụ giúp tân Trắc phi quen thuộc với Vương phủ.

      Theo khía cạnh khác mà , đồng thời coi như là Đoan Vương phi mai phục cơ sở ngầm.

      Phượng Loan ở phía sau lặng lẽ đánh giá nàng.

      là khéo nha! Kiếp trước thời điểm mình tiến vào Vương phủ, Ngô Đồng là nhất đẳng nha hoàn bên cạnh Đoan Vương phi. Bởi vì mình xuất thân là cung nữ, cũng có người hầu hạ, Đoan Vương phi liền đem Ngô Đồng ' thích' đưa đến bên người mình làm nha hoàn, chăm sóc việc ăn uống sinh hoạt thường ngày của mình.

      Ha ha..., nha hoàn tốt, năm đó đến tột cùng ngươi cho ta ăn cái gì?

      "Trắc phi?" Ngô Đồng mặt đường, mặt quay đầu chỉ dẫn, nhìn thấy ánh mắt chủ tử có chút sáng ngời quá mức, khỏi nghi ngờ : "Như thế nào rồi? Nô tỳ sai đường đâu."

      Phượng Loan cực kì quen thuộc phủ Đoan Vương, đương nhiên biết nàng sai đường, thu lại ánh mắt, cười cười, "Hình như ta nhìn thấy mặt sau lỗ tai ngươi, có nốt ruồi nho ."

      Là vì cái này? Ngô Đồng nhàng thở ra, sờ lỗ tai của mình, "Đúng vậy, từ nô tỳ nốt ruồi như vậy." Nàng mỉm cười, "Mặc dù đẹp, nhưng đại sư coi bói , đây là nốt ruồi phúc khí, dặn dò tuyệt đối đừng phá ."

      Nàng còn tuổi , dù biểu sốt sắng, nhưng ngượng ngùng, rất là thong dong hào phóng.

      Phượng Loan cười tán thưởng trong lòng, sai, sai, là hạt giống tốt có thể bồi dưỡng thành gốc cây.

      Đoàn người đến Uy Nhuy Đường của Đoan Vương phi.

      Lúc này mặt trời chiều hạ xuống phía tây, ánh chiều tà sáng rực giống như bụi phấn ngũ sắc, lan ra khắp bầu trời, bao phủ toàn bộ phủ Đoan Vương trong đó, bất luận là mái cong uốn vểnh, hay ngói xanh tường trắng, đều bị tầng hào quang vàng nhạt mờ ảo phủ xuống.

      Phượng Loan thân mặc y phục lụa mỏng màu hồng đỏ có tay áo rộng*, ánh hào quang chiếu xuống, khiến cho toàn thân của nàng sáng rực lấp lánh.

      Bọn nha hoàn vây quanh nàng như chúng tinh củng nguyệt, vào trong sân Uy Nhuy Đường.

      Vẻ mặt người trong Uy Nhuy Đường lắp bắp kinh hãi, chẳng sao Trắc phi ở trong phòng chờ Vương Gia, lại chạy đến chỗ của Vương Phi làm gì? Phải biết rằng, tất cả mọi người đều lén cá cược, xem đêm nay Vương Gia đến phòng vị Trắc phi nào trước? Trừ bỏ vài lão ngoan cố, chủ yếu đều cho rằng Vương Gia chỗ của Phượng Trắc phi trước.

      nghĩ tới, lúc này nàng lại có thể chạy tới Uy Nhuy Đường!

      Nhưng nghi ngờ nghi ngờ, kinh ngạc kinh ngạc, ai dám thất lễ vị Phượng Trắc phi có xuất thân thế gia này, sớm có hạ nhân vào thông báo. Mục ma ma nhận được tin, tự mình ra nghênh đón, "Trắc phi, tại sao ở trong phòng chờ Vương Gia? Bên ngoài gió nổi lên rồi, Vương Phi nương nương thỉnh Trắc phi vào chuyện."

      "Ừ." Bộ dáng Phượng Loan kiêu ngạo khinh cuồng, tự mình vào.

      Mục ma ma bĩu môi theo sau nàng.

      Bên trong, bởi vì Đoan Vương phi mang thai, nên sớm thay ra y phục thường ngày, những con chim nhạn được thêu tỉ mỉ làn gấm vân nam màu hồng cánh sen, bên dưới phối với váy dài thêu bách điệp được đặc chế rộng rãi. Tóc cũng được chải đơn giản, chỉ cắm hai cây trâm ngọc sáng bóng, mấy đóa hoa châu, để tránh quá đơn thuần, nhìn may mắn.

      Bởi vì biết đêm nay trượng phu tới phòng mình, nên cũng rửa bớt trang điểm.

      "Tiểu Loan." Đoan Vương phi có chút ngờ, "Sao muội ở lại trong phòng? Lúc này đến đây, bộ dáng bây giờ của ta tóc tai bù xù, thực đón tiếp muội được chu đáo rồi."

      Phượng Loan cúi chào cho có lệ, chút khách khí tiến tới ngồi xuống ghế.

      Mục ma ma chen miệng : "Vì là Phượng Trắc phi, đổi lại là người khác, nhất định Vương Phi nương nương gặp."

      Vẻ mặt Phượng Loan cho là đúng, "Ta cũng phải người ngoài." Lại : "Hơn nữa, ngũ quan của đại biểu tỷ vốn sạch , cần nổi bật, nhàn nhạt trong suốt cũng rất đẹp."

      Giọng điệu nàng tự nhiên mà còn chân , Đoan Vương phi nghe xong, khỏi có nhiều thêm vài phần ý cười.

      Mục ma ma kêu nha hoàn dâng trà cho Phượng Loan, hoàn toàn thức thời, "Nô tỳ xuống trước."

      Người trong phòng lui xuống hết.

      Đoan Vương phi dựa lên gối mềm, nhàng : "Xem ra muội mới tới Vương phủ nên cảm thấy quen, sợ người lạ, nên muốn tìm ta trò chuyện." Nàng nở nụ cười, "Nhưng hôm nay là ngày tốt của muội và Tương Trắc Phi, hơn nữa tối hôm nay, Vương Gia chắc chắn qua bên muội, nên muội ngồi lát thôi rồi quay về sớm chút ."

      "Muội quay về." Vẻ mặt Phượng Loan giận dỗi và ủy khuất.

      Đoan Vương phi hỏi: "Làm sao vậy?"

      Phượng Loan chống má, thầm : "Vốn ta nghĩ ..." Như ý thức được mình sai, nàng nhấp môi, đột nhiên phiền chán : "Vì việc muội gả vào Vương phủ, khẳng định Nhu Gia tức giận lắm, vẫn chịu chuyện với muội."

      Chuyện này thực .

      biết Mục Nhu Gia là tức giận, hay xấu hổ, tóm lại từ lúc việc xảy ra thấy nàng ta tới tìm mình nữa.

      Đoan Vương phi thấy bộ dáng trẻ con của nàng, khỏi buồn cười.

      Xem ra là bản thân mình quá khẩn trương rồi, tuy rằng bộ dạng biểu muội rất đẹp, xuất thân tốt, đến cùng tuổi vẫn còn , chỉ là tiểu nương chưa trưởng thành mà thôi. Vào Vương phủ, lo lắng Vương Gia đối với nàng thế nào, cũng lo đến các cơ thiếp khác, chỉ nghĩ đến việc Nhu Gia tức giận? là khiến người ta biết nên khóc hay cười.

      "Đại biểu tỷ." Phượng Loan mở to đôi mắt sáng, hỏi: "Người xem, có phải Nhu Gia bao giờ để ý tới muội nữa hay ?"

      "Ta biết, chắc đâu." Tâm tình Đoan Vương phi thay đổi, hoàn toàn kiên nhẫn giống như dỗ dành tiểu hài tử, "Nhu Gia chỉ là chưa nghĩ thông suốt thôi, khi nào nghĩ xong tốt rồi."

      "Nhưng, nhưng muội..." Phượng Loan cuối đầu, được tự nhiên : "Muội vào Vương phủ làm Trắc phi." Nàng nắm lấy tay áo của Đoan Vương phi, vùi đầu vào cạnh nàng vừa khóc vừa : "Cũng phải muội nguyện ý, muội..., muội giống như Tương Trắc Phi, gấp gáp muốn tới Vương phủ."

      Nàng càng khóc càng thương tâm, nghẹn ngào : "Đại biểu tỷ, muội hề có ý, hề nghĩ tới cùng người tranh..."

      Đoan Vương phi thầm thở dài.

      Cũng hoài nghi Phượng Loan, giống như Phượng gia, Mục gia, Phạm gia, thậm chí Tần gia, tiểu thư con vợ cả của mấy nhà này chưa bao giờ lo lắng việc xuất giá, chính là nhà có nữ nhi muôn nhà cầu. Lúc trước thời điểm tuyển chọn Vương phi cho Thành vương Tiêu Trạm, Phượng gia cũng có hứng thú gì, chớ chi là làm Trắc phi của phủ Đoan Vương.

      Nhưng việc thành thể thay đổi nữa rồi.

      Đoan Vương phi rũ mắt xuống, nhìn biểu muội khóc đến thương tâm, đánh giá vẻ đẹp của nàng, gia thế, và tính tình hồn nhiên rực rỡ hiểu chuyện, cùng với việc tình nguyện làm Trắc phi. Có lẽ, chỉ cần mình nắm chặt cho tốt, nàng giúp đỡ có lợi nhất cho mình trong vương phủ.

      Ít nhất..., trước khi mình sinh hạ nhi tử là được.

      Dù sao hậu viện nho của Vương Phủ, ngoài mình ở trong này, còn có năm nữ nhân, à ..., nếu như tính luôn vị này, vậy là sáu nữ nhân.

      Mình có thể có nhiều giúp đỡ tốt hơn.

      "Được rồi, đừng khóc nữa." Đoan Vương phi vỗ nhè bả vai của biểu muội, đưa khăn tới, "Mau lau , sau đó rửa mặt để khỏi bị sưng, bằng khi Vương Gia trở lại, nhìn thấy muội khóc hai mắt sưng như hạt đào, làm sao coi được? Ta khuyên nhủ Nhu Gia, muội đừng nghĩ nhiều nữa, an tâm ở trong vương phủ sống cho tốt là được."

      Nhưng Phượng Loan vẫn cứ khóc, nghe khuyên bảo.

      Đến khi ở bên ngoài Tiêu Đạc cùng tân khách uống rượu xong, trở lại hậu viện, nghe người Phượng Trắc phi đến Uy Nhuy Đường, cũng đến đây. Vừa vào cửa, chỉ thấy Phượng Loan vùi đầu vào người Vương Phi, bả vai còn run run, cũng chẳng thèm ngẩng đầu, ngay cả Vương Phi gọi nàng đứng lên chào hỏi, cũng vẫn nằm bất động.

      Vẻ mặt Đoan Vương phi khó xử, cười giải thích, "Tính tình Tiểu Loan còn trẻ con. nàng đến Vương phủ, có lẽ Nhu Gia giận nàng, ở chỗ ta thương tâm cả buổi, khuyên mãi cũng tốt."

      Tiêu Đạc tiến lên kéo nàng, khuyên nhủ: "Đừng khóc nữa."

      Phượng Loan thèm để ý tới .

      "Hôm nay là ngày đại hỉ của ngươi, khóc cái gì?" Tiêu Đạc hơi trầm mặt, nhưng nghĩ vốn nàng luôn yếu ớt, lại nghĩ tới dáng vẻ xinh đẹp động lòng người kia, nên càng thêm kiên nhẫn, "Đừng giở tính trẻ con nữa, mau đứng lên."

      Phượng Loan thút tha thút thít đáp: " cần, ta..., mắt ta sưng hết rồi." giữ chặt Đoan Vương phi buông tay, "Ta thành dạng này, thể nào gặp người khác nữa, các người đừng ép ta."

      Tiêu Đạc và Đoan Vương phi nhìn nhau, đều dở khóc dở cười.

      Mà Phượng Loan vẫn nắm chặc Đoan Vương phi, Tiêu Đạc dám dùng sức, vạn nhất va đụng Vương Phi mang thai, đây phải là kiếm thêm chuyện sao? Chỉ đành phải buông lỏng tay, ôn nhu : "Ta ra ngoài trước, ngươi rửa mặt, lấy đá lạnh đắp lên mắt, ta chờ lúc rồi tiến vào chuyện."

      Đoan Vương phi nghe giọng điệu ôn nhu, trong lòng cảm thấy hơi khó chịu.

      Nhưng mặt biểu gì, vẫn cười khuyên, "Tiểu Loan, muội đứng lên ?" dỗ dành nàng : "Vương Gia sắp ra ngoài rồi kìa, còn nhanh lên rửa mặt, rồi ra ngoài bồi tội với Vương Gia nữa."

      Phượng Loan lại cự tuyệt chịu, bất luận Đoan Vương phi khuyên như thế nào, cũng đồng ý, cứ nằm im bất động giường mỹ nhân.

      Tiêu Đạc đợi lúc lâu, tiến vào liếc nhìn, nhíu mày với Đoan Vương phi: "Thời gian còn sớm, ngươi mang thai cũng nên nghỉ sớm chút." Quét mắt nhìn qua Phượng Loan, "Bên ngoài đêm khuya nhiều sương, cứ để nàng ngủ lại Uy Nhuy Đường, các ngươi hãy ngủ sớm , ta trước đây."

      Đoan Vương phi nghe ý như vậy, đêm nay tự nhiên là muốn qua đêm bên Tương Trắc Phi.

      Trong lòng nên lời là thở dài nhõm hay nổi khí, nhưng bất luận như thế nào, mặt luôn mỉm cười, ủng hộ quyết định của trượng phu vô điều kiện, "Được, Vương Gia thong thả." Nàng khó xử chỉ Phượng Loan, mấy cái móng vuốt còn nắm chặc buông tay, "Chuyện này ta…"

      Tiêu Đạc lắc đầu, khoát tay : "Được rồi, ngươi cần đưa."

      Dưới cái nhìn của , trong nhà Phượng Loan được nuôi quá mức yếu ớt. Tính tuổi nàng mới mười bốn, rốt cuộc vẫn còn hơi . Mà nàng ở chỗ của Vương Phi, bản thân mình tiện giọng khuyên bảo, cũng thể cứng rắn lôi kéo, dù sao cũng phải cho Vương Phi vài phần thể diện.

      Cũng cùng thời điểm lúc trước Vương Phi gả cho mình, lớn tuổi rồi, bản thân tính tình cũng càng trầm ổn chu đáo.

      Thôi, về sau chậm rãi dạy nàng.

      Mà trong phòng, Phượng Loan thấy Tiêu Đạc rồi cũng từ từ khóc nữa. Sau đó lại được Đoan Vương phi dỗ dành, cuối cùng ngoan ngoãn rửa mặt, đem cặp mắt sưng to trở lại, nhưng vẻ mặt vẫn bực bội lên tiếng.

      Đoan Vương phi buồn cười : "Ngươi đúng là lộn xộn, giống y như tính bướng bỉnh của Nhu Gia."

      Phượng Loan thầm nghĩ, nếu mình như vậy, đêm đầu tiên Tiêu Đạc phải đến tìm mình sao? Tội gì làm cho Vương Phi nương nương nhớ kỹ chứ? Cơ hội tốt này, vẫn để cho biểu muội Tương Trắc Phi thân ái thôi.

      Tốt nhất Tương Trắc Phi sớm mang thai, bị mọi người chú ý, có người cả ngày nhìn mình chằm chằm rồi.

      Đương nhiên, muốn chuyện này thành công phải ngày là xong.

      Cho dù hôm nay Tiêu Đạc nơi đó của Tương Trắc Phi, nhưng chưa hẳn có thể làm cho nàng thụ thai, bất quá sao, mình còn có thể tìm cơ hội tác thành cho bọn . Lui bước mà , cho dù tạm thời Tương Trắc Phi mang thai, mình cũng đem nổi bật cho nàng, làm cho nàng đắc ý, làm cho nàng liều lĩnh, làm cho nàng trở thành cây gai trong lòng Đoan Vương phi!

      Mà bản thân mình, đương nhiên phải làm người hầu nho bên cạnh biểu tỷ rồi.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 30: Dây dưa

      Màn đêm nặng nề, bầu trời tối đen như mực.

      Dưới ánh trăng chiếu rọi sáng rực, Tiêu Đạc mang theo vài phần vui, tới chỗ Tương Trắc Phi.

      Bọn nha hoàn của Bích Tình Hàm Yên Quán nhìn thấy ta, đầu tiên là lắp bắp kinh hãi, sau đó là vui mừng vô hạn, bay nhanh vào bên trong bẩm báo với Tương Trắc Phi, "Trắc phi, Trắc phi! Vương Gia lại đây."

      "Vương Gia đến rồi?" Tương Trắc Phi cũng giật mình, xác thực tin này nên hỏi lần nữa, thấy nha hoàn gật đầu, lúc này mới phản ứng được, cảm thấy vừa mừng vừa sợ. Vốn cho là biểu ca qua chỗ Phượng thị bên kia trước, nghĩ tới..., đêm đầu tiên lại có thể tìm đến mình, nhấc váy chạy nhanh ra ngoài đón.

      Nàng nhàng cúi chào, "Thiếp thân gặp qua Vương Gia."

      " vào rồi ." Tiêu Đạc phất tay, bước vào cửa có dừng lại chút nào.

      Với , Tương Gia ở trong quan trường làm người thâm thuý sơ sài, chẳng những giúp được cho mình bao nhiêu, ngược lại quấn quít lấy mình nghĩ muốn được thơm lây, ---- nạp nữ nhân Tương Gia làm Trắc phi, bất quá là do tình nghĩa bên trong của nhà mẹ đẻ thôi.

      Cho nên đối với Tương Trắc Phi, có nhiều kiên nhẫn như đối với Phượng Loan, hơn nữa vừa rồi còn bị Phượng Loan tạt nước lạnh, mất hết mặt mũi, trong lòng lúc này chính là thoải mái.

      Ban đầu vốn Tương Trắc Phi còn vui mừng, đột nhiên bị tạt chậu nước lạnh, tươi cười khỏi cứng đờ, nhưng lại biết làm sai ở đâu rồi? Muốn Vương Gia thích mình, vậy nên tới Bích Tình Hàm Yên Quán. Hay là..., ở chỗ Phượng thị bị tức giận, cho nên mới tới đây?

      Rất nhanh nàng đoán được vài phần.

      Đầu tiên Tương Trắc Phi cảm thấy tâm như tro bụi, sau đó lại tiếp tục trở nên sáng ngời.

      Nếu Vương Gia ở chỗ Phượng thị bị làm tức giận, mình càng nên lên tinh thần, hầu hạ người tốt, dùng ôn nhu săn sóc tăng thêm đáng ghét của Phượng thị, để Vương Gia biết mình dịu dàng ưu việt.

      Nghĩ đến điểm này, Tương Trắc Phi vội vàng cười, nhàng vào theo.

      Tiêu Đạc tắm rửa.

      Nhìn căn phòng trống rỗng, Tương Trắc Phi biết phải làm sao.

      Nhũ mẫu Tương ma ma kéo nàng, : "Trắc phi, đừng quá lo lắng." đưa nàng ra ngồi xuống trước bàn trang điểm, kêu bọn nha hoàn đến, "Mau nhanh tháo tóc cho Trắc phi, rồi bưng canh hương liệu lên cho người uống chén." Để được vui vẻ, đương nhiên hơi thở phải thơm như lan mới khiến nam nhân thích.

      Rốt cuộc tuổi Tương Trắc Phi vẫn còn , chuẩn bị rất nhiều lời nhưng có chỗ , lại còn trực tiếp tiến hành bước kia, trong ngực khỏi đập loạn 'bùm bùm', cả người trở nên cứng ngắc.

      Nàng bắt lấy tay nhũ mẫu, : "Ma ma, ta, ta sợ."

      Tương ma ma khuyên nhủ: "Đừng sợ, đừng sợ, trước khi xuất giá phải đều dã dặn dò rồi sao? Trắc phi chỉ cần nằm thôi, chuyện khác có Vương Gia lo rồi, nếu kêu người làm cái gì, người cứ làm cái đó, sai đâu." Lại thấp giọng vào tai nàng, "Lần đầu là có chút đau, nhưng thể khóc, miễn khiến cho Vương Gia mất hứng, nhịn chút tốt rồi."

      Càng nghe bà như vậy, Tương Trắc Phi càng khẩn trương.

      Nhưng Tương ma ma dám làm phiền lâu, lo Tiêu Đạc tắm rửa trở lại, thấy phòng toàn người tức giận. Vội vàng đem trang sức trâm cài, khuyên tai, của Tương Trắc Phi toàn bộ tháo xuống, chỉ chừa lại lớp áo tơ hồng nhạt, tóc được xõa ra, đưa người lên giường, để nàng ngoan ngoãn nằm ở giường chờ.

      Trước khi , còn dặn dò câu, "Trăm ngàn lần được khóc, người hãy nhớ kỹ, nhất định phải làm ra bộ dáng vui mừng."

      Tiêu Đạc tắm rửa xong trở ra, thay thân áo dài gấm vóc màu tím nhạt rộng rãi.

      Tương Trắc Phi như con dê con màu hồng nhạt đợi làm thịt, ngồi hờ ở giường, trong ánh mắt ràng tràn ngập khẩn trương và sợ hãi, nhưng vẫn nỗ lực cố gắng tươi cười, ra được được tự nhiên.

      Nhất thời Tiêu Đạc cảm thấy có chút nhàm chán thú vị.

      trực tiếp từ bước cuối cùng bắt đầu...

      ******

      Buổi sáng ngày hôm sau, Tương Trắc Phi cảm thấy cả người đau nhức, nàng hơi sợ rồi.

      Vốn làm loại chuyện đó rất đau, hơn nữa..., luôn cảm thấy cần phải dùng sức như vậy, nhưng biểu ca giống như tức giận, muốn đem mình tháo rời luôn vậy.

      Tương ma ma tiến vào chủ yếu thu dọn khăn trải, cười : "Chúc mừng Trắc phi."

      "Ừ." Tương Trắc Phi cố mỉm cười so với khóc càng khó coi hơn.

      "Như thế nào rồi?" Tương ma ma lo lắng hỏi.

      Bộ dáng Tương Trắc Phi đáng thương, ủy ủy khuất khuất, : "... Đau." Nàng nắm lấy nhũ mẫu, tối hôm qua cả đêm nín đến khổ sở, cuối cùng tìm được người có thể hết, "Ma ma, đau quá."

      "Ôi." Tương ma ma xem lời này là chuyện đáng kể, ngược lại cười : "Lần đầu của nữ nhân, đều đau, càng đau mới chứng minh Vương gia càng coi trọng người nha."

      "Là vậy sao?" Trong lòng Tương Trắc Phi dễ chịu chút.

      "Đương nhiên rồi." Tương ma ma mặt dỗ dành nàng, mặt thúc giục nha hoàn lại hầu hạ nàng mặc quần áo, chỉ ra bên ngoài, "Đừng quên thỉnh an Vương Phi nương nương." Nàng hạ thấp giọng : "Khó có được Vương Gia ở nhà ba ngày nay, tranh thủ thời gian cùng Vương Gia Uy Nhuy Đường, mới có vẻ Trắc phi được sủng ái chứ."

      Tương Trắc Phi nghe vậy liền lên tinh thần, vội vàng rửa mặt chải đầu.

      Tiêu Đạc là đại nam nhân cần trang điểm gì cả, cũng sớm sửa soạn xong. Ở bên ngoài uống hai ly trà, mới thấy Tương Trắc Phi từ bên trong ra, đêm qua nhìn kỹ nàng, khỏi ngẩng đầu đánh giá nàng vài lần.

      Ồ..., bộ dạng cũng có thể là mi thanh mục tú, thanh nhã đáng , chỉ hơi gầy yếu chút.

      phải diện mạo có phúc khí.

      nghĩ tới Phượng Loan, đúng là đóa thược dược mới vừa nở rộ, chiếu sáng rực rỡ động lòng người, tươi mới no đủ, có đường cong ngây ngô phập phồng, còn vòng eo tinh tế, giống như chịu nổi dù chỉ cái nắm chặt nhàng. Ngày ấy ở lưng ngựa, bản thân mình ôm nàng, chỉ cảm thấy ôn hương nhuyễn ngọc mê hoặc vô cùng, đặc biệt khuôn mặt tươi tắn lộ ra vẻ vừa giận vừa vui, trêu chọc lòng người.

      "Vương Gia." Tương Trắc Phi bị nhìn đến đỏ mặt, giọng kêu: "Chúng ta chứ?"

      Tiêu Đạc thu hồi tâm tư gật đầu, đứng dậy bước ra cửa.

      Tương Trắc Phi tựa như con chim hoạt bát, rượt nhanh đuổi kịp, thừa dịp bọn nha hoàn ở gần, đỏ mặt cúi đầu nhàng hỏi câu, " bằng, lúc có người, thiếp thân có thể gọi tiếng biểu ca ?"

      Tình cảm thân thích như vậy, những cơ thiếp khác trong Vương phủ có.

      Tiêu Đạc quay lại nhìn nàng cái, "Ở nhà mẫu thân ngươi có dạy ngươi quy củ sao? Vào Vương phủ, phải dựa theo quy củ của Vương phủ mà làm, đừng để ra thể thống gì." thấy hơi phiền, mẫu thân cứ ép mình nạp biểu muội Tương Gia, bất đắc dĩ lúc này mới vội vàng nạp vào.

      Nếu như vậy, tất cả đều là do Thái hậu phải.

      Phía sau , khuôn mặt nhắn của Tương Trắc Phi đỏ lên, cắn môi : "Dạ, Vương Gia."

      Đoàn người nhanh chậm đến Uy Nhuy Đường.

      Ngày hôm qua Phượng Loan ngủ lại Uy Nhuy Đường, từ sớm trang điểm rất tốt. Bởi vì cố ý tỏ ra tính trẻ con trước mặt Vương Phi, nên cố ý chải búi tóc hai bên rủ xuống, chính là đem phần sau bới lên, phía trước chia làm hai buông rũ xuống giống như thiếu nữ. Ngay cả trang sức cũng cố ý mang thành đôi cho xứng với bộ dáng, phải trái, cài hai chiếc trân châu gắn hoa, bên dưới là những sợi bạc tinh tế treo đông châu.

      Nàng vừa ngẩng đầu, hai viên đông châu vừa tròn vừa trắng lúc lúc , vô cùng đáng .

      Ánh mắt Tiêu Đạc lóe lên, như thế nào mới qua đêm mà nhìn nàng có vẻ hơn rồi? Sau đó cảm thấy nghi ngờ, lẽ Vương Phi cố ý trang điểm cho nàng thành như vậy? Tuổi còn , hiểu chuyện, nam nhân thích.

      Hay..., chính nàng cố ý trang điểm thành như vậy?

      "Vương Gia đến rồi." Đoan Vương phi như trước mỉm cười dịu dàng, : "Sáng sớm Tiểu Loan thức dậy, thương lượng với ta buổi sáng ăn cái gì đây." Chỉ vào tờ giấy bàn, "Xem nàng kìa, viết đầy thực đơn rồi."

      Kỳ các bữa cơm trong Vương phủ đều có quy định khẩu phần riêng, cơ thiếp Vương phủ cũng ăn cùng chỗ. Đương nhiên, nếu Tiêu Đạc hoặc là Đoan Vương phi cao hứng, cho phép cơ thiếp lưu lại cùng ăn chung, là có thể.

      Tiêu Đạc ngồi xuống ghế, đưa tay về phía Phượng Loan, "Cho ta xem."

      "Chờ ." Phượng Loan lật tới lật lui, hé ra từ bên dưới, "Đây là đại biểu tỷ , mặt đều là món ăn sáng, điểm tâm mà Vương Gia thích, Vương Gia nhìn xem có vừa ý ."

      câu ra tâm ý của Vương Phi.

      Đoan Vương phi mỉm cười hài lòng, khiêm tốn : "Đều nên như vậy."

      Tiêu Đạc câu, "Vương Phi có lòng rồi."

      mặt giấy là mấy hàng chữ như trâm hoa xinh đẹp, có thể thấy được trải qua luyện tập khắc khổ, đây là điểm ưu việt của nữ nhi thế gia. Bất luận tính tình có được bao nhiêu nuông chiều, nhưng việc dạy dỗ từ hề có chút lơ là, thêu thùa cầm kỳ thư họa, mọi thứ đều là đem ra được, nhìn vui tai vui mắt.

      Tương Trắc Phi sau khi hành lễ, vẫn đứng bên cạnh bị vắng vẻ hồi lâu, sắc mặt khỏi ủy khuất.

      Tuy rằng Đoan Vương phi bận tâm mẹ chồng Tương Cung tần bên kia, nhưng cũng thể bỏ lại trượng phu, dỗ dành Tương Trắc Phi, lúc này mới rãnh chuyện với nàng, mỉm cười : "Ngươi cần đa lễ, ngồi ."

      Sắc mặt Tương Trắc Phi ủy khuất ngồi xuống.

      Bên này Tiêu Đạc xem xong thực đơn, ba ngày nay vì nạp Trắc phi nên được nghỉ ngơi ở nhà, sáng sớm lại đây, là cho Đoan Vương phi thể diện, thể diện cho xong cũng nên thôi.

      : "Ta thư phòng ăn, chính các ngươi ăn ."

      Tiêu Đạc rất thích ăn cơm mà bị đám nữ nhân vây quanh, người này gắp rau, người kia khuyên mình nên uống nhiều canh, sau đó mắt như dao găm bay loạn bàn, bữa cơm ăn cũng thanh tịnh.

      Đoan Vương phi cũng giữ trượng phu lại, đứng dậy cười : "Được rồi, chờ lát ta sai người đem đồ ăn đưa tới cho Vương Gia."

      Phượng Loan và Tương Trắc Phi đứng lên theo, cúi chào.

      Tiêu Đạc liếc mắt nhìn qua Phượng Loan cái, có ít lời muốn với nàng, tại lại phải lúc, thu lại cảm xúc, sải bước khoanh tay ra cửa.

      Trong đại sảnh, còn lại phòng nữ nhân.

      Tương Trắc Phi vừa thấy Vương Gia rời , cũng còn tỏ ra hưng trí cho có lệ, chỉ miễn cưỡng hàn huyên vài câu cáo từ luôn.

      Phượng Loan chẳng có gì mất hứng, ngược lại bởi vì Tiêu Đạc ở đây, tâm tình khoái trá cùng ăn điểm tâm với Đoan Vương phi, sau đó lăn lộn cho đến trưa, ngay cả cơm trưa cũng ăn ở đây.

      Đoan Vương phi thấy bộ dáng nàng được, lo nàng chọc giận trượng phu, đến lúc đó riêng gì nàng mà mình cũng gánh phần tội danh quản giáo tốt thiếp thất. Cho nên khuyên nhủ: "Tiểu Loan, muội trở về thôi. Nhất định Vương Gia có lời muốn cùng muội, cho dù dở ra tính tình cũng đừng nên làm quá."

      Phượng Loan cảm thấy sức nóng sai biệt lắm.

      Tiêu Đạc là người chuyên quyền độc đoán quen rồi, khiêm tốn của , ôn hòa của , đều là trong lúc đó dùng để chu toàn các huynh đệ và Hoàng Đế, nếu chính là dùng chiêu hiền đãi sĩ, trước mắt mình thành thị thiếp của , trải qua mâu thuẫn ban đầu, đến lúc thua thiệt vẫn là mình.

      Huống hồ ban ngày gặp , chẳng lẽ chờ buổi tối gặp sao?

      "Muội trở về nghĩ trưa đây." Phượng Loan đứng dậy, bộ dáng được tự nhiên tình nguyện.

      Nàng ra cửa, còn chưa trở lại Noãn Hương Ổ, giữa đường nhìn thấy Tiêu Đạc ngồi trong Đình Đậu Phong, có vẻ chờ lâu, nghiền ngẫm tươi cười.

      "Ngươi chịu ra rồi sao?" vẫy tay, giọng điệu sắt đá chuyên quyền cho phép cự tuyệt, "Lại đây."

      Lúc này Phượng Loan là người núp dưới mái hiên, thể cúi đầu.

      Nàng bước vào Đình Đậu Phong, "Gặp qua Vương Gia."

      Tiêu Đạc hướng bọn hạ nhân quát tiếng, "Đều xuống." Sau đó đóng cửa lại, phen bắt được nàng, dùng sức kéo vào trong lồng ngực của mình, trầm giọng : "Chẳng lẽ cả đời ngươi có thể tránh trong Uy Nhuy Đường? thể được đâu."

      "Người đừng làm ẩu nha." Phượng Loan bắt lấy tay , vẻ mặt khẩn trương.

      Tiêu Đạc cũng buông nàng ra, ngược lại cười hỏi: "Ngươi nghĩ như thế nào? Lại cắn ta sao?" Đem tay áo của nàng kéo lên, nhìn dấu răng mình lưu lại, "Còn chưa tan mất."

      Phượng Loan lên tiếng.

      Tiêu Đạc lại kéo tay áo của mình lên, chỉ cho nàng xem, "Vết cắn của ngươi, cũng chưa tan." biết tại sao, cứ muốn chọc nàng, muốn xem nàng ngượng ngùng, "Ngươi xem, chúng ta rất xứng."

      đem cổ tay của hai người để chung chỗ, lớn , hai dấu răng cũng thành vòng tròn.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 30: Dây dưa

      Màn đêm nặng nề, bầu trời tối đen như mực.

      Dưới ánh trăng chiếu rọi sáng rực, Tiêu Đạc mang theo vài phần vui, tới chỗ Tương Trắc Phi.

      Bọn nha hoàn của Bích Tình Hàm Yên Quán nhìn thấy ta, đầu tiên là lắp bắp kinh hãi, sau đó là vui mừng vô hạn, bay nhanh vào bên trong bẩm báo với Tương Trắc Phi, "Trắc phi, Trắc phi! Vương Gia lại đây."

      "Vương Gia đến rồi?" Tương Trắc Phi cũng giật mình, xác thực tin này nên hỏi lần nữa, thấy nha hoàn gật đầu, lúc này mới phản ứng được, cảm thấy vừa mừng vừa sợ. Vốn cho là biểu ca qua chỗ Phượng thị bên kia trước, nghĩ tới..., đêm đầu tiên lại có thể tìm đến mình, nhấc váy chạy nhanh ra ngoài đón.

      Nàng nhàng cúi chào, "Thiếp thân gặp qua Vương Gia."

      " vào rồi ." Tiêu Đạc phất tay, bước vào cửa có dừng lại chút nào.

      Với , Tương Gia ở trong quan trường làm người thâm thuý sơ sài, chẳng những giúp được cho mình bao nhiêu, ngược lại quấn quít lấy mình nghĩ muốn được thơm lây, ---- nạp nữ nhân Tương Gia làm Trắc phi, bất quá là do tình nghĩa bên trong của nhà mẹ đẻ thôi.

      Cho nên đối với Tương Trắc Phi, có nhiều kiên nhẫn như đối với Phượng Loan, hơn nữa vừa rồi còn bị Phượng Loan tạt nước lạnh, mất hết mặt mũi, trong lòng lúc này chính là thoải mái.

      Ban đầu vốn Tương Trắc Phi còn vui mừng, đột nhiên bị tạt chậu nước lạnh, tươi cười khỏi cứng đờ, nhưng lại biết làm sai ở đâu rồi? Muốn Vương Gia thích mình, vậy nên tới Bích Tình Hàm Yên Quán. Hay là..., ở chỗ Phượng thị bị tức giận, cho nên mới tới đây?

      Rất nhanh nàng đoán được vài phần.

      Đầu tiên Tương Trắc Phi cảm thấy tâm như tro bụi, sau đó lại tiếp tục trở nên sáng ngời.

      Nếu Vương Gia ở chỗ Phượng thị bị làm tức giận, mình càng nên lên tinh thần, hầu hạ người tốt, dùng ôn nhu săn sóc tăng thêm đáng ghét của Phượng thị, để Vương Gia biết mình dịu dàng ưu việt.

      Nghĩ đến điểm này, Tương Trắc Phi vội vàng cười, nhàng vào theo.

      Tiêu Đạc tắm rửa.

      Nhìn căn phòng trống rỗng, Tương Trắc Phi biết phải làm sao.

      Nhũ mẫu Tương ma ma kéo nàng, : "Trắc phi, đừng quá lo lắng." đưa nàng ra ngồi xuống trước bàn trang điểm, kêu bọn nha hoàn đến, "Mau nhanh tháo tóc cho Trắc phi, rồi bưng canh hương liệu lên cho người uống chén." Để được vui vẻ, đương nhiên hơi thở phải thơm như lan mới khiến nam nhân thích.

      Rốt cuộc tuổi Tương Trắc Phi vẫn còn , chuẩn bị rất nhiều lời nhưng có chỗ , lại còn trực tiếp tiến hành bước kia, trong ngực khỏi đập loạn 'bùm bùm', cả người trở nên cứng ngắc.

      Nàng bắt lấy tay nhũ mẫu, : "Ma ma, ta, ta sợ."

      Tương ma ma khuyên nhủ: "Đừng sợ, đừng sợ, trước khi xuất giá phải đều dã dặn dò rồi sao? Trắc phi chỉ cần nằm thôi, chuyện khác có Vương Gia lo rồi, nếu kêu người làm cái gì, người cứ làm cái đó, sai đâu." Lại thấp giọng vào tai nàng, "Lần đầu là có chút đau, nhưng thể khóc, miễn khiến cho Vương Gia mất hứng, nhịn chút tốt rồi."

      Càng nghe bà như vậy, Tương Trắc Phi càng khẩn trương.

      Nhưng Tương ma ma dám làm phiền lâu, lo Tiêu Đạc tắm rửa trở lại, thấy phòng toàn người tức giận. Vội vàng đem trang sức trâm cài, khuyên tai, của Tương Trắc Phi toàn bộ tháo xuống, chỉ chừa lại lớp áo tơ hồng nhạt, tóc được xõa ra, đưa người lên giường, để nàng ngoan ngoãn nằm ở giường chờ.

      Trước khi , còn dặn dò câu, "Trăm ngàn lần được khóc, người hãy nhớ kỹ, nhất định phải làm ra bộ dáng vui mừng."

      Tiêu Đạc tắm rửa xong trở ra, thay thân áo dài gấm vóc màu tím nhạt rộng rãi.

      Tương Trắc Phi như con dê con màu hồng nhạt đợi làm thịt, ngồi hờ ở giường, trong ánh mắt ràng tràn ngập khẩn trương và sợ hãi, nhưng vẫn nỗ lực cố gắng tươi cười, ra được được tự nhiên.

      Nhất thời Tiêu Đạc cảm thấy có chút nhàm chán thú vị.

      trực tiếp từ bước cuối cùng bắt đầu...

      ******

      Buổi sáng ngày hôm sau, Tương Trắc Phi cảm thấy cả người đau nhức, nàng hơi sợ rồi.

      Vốn làm loại chuyện đó rất đau, hơn nữa..., luôn cảm thấy cần phải dùng sức như vậy, nhưng biểu ca giống như tức giận, muốn đem mình tháo rời luôn vậy.

      Tương ma ma tiến vào chủ yếu thu dọn khăn trải, cười : "Chúc mừng Trắc phi."

      "Ừ." Tương Trắc Phi cố mỉm cười so với khóc càng khó coi hơn.

      "Như thế nào rồi?" Tương ma ma lo lắng hỏi.

      Bộ dáng Tương Trắc Phi đáng thương, ủy ủy khuất khuất, : "... Đau." Nàng nắm lấy nhũ mẫu, tối hôm qua cả đêm nín đến khổ sở, cuối cùng tìm được người có thể hết, "Ma ma, đau quá."

      "Ôi." Tương ma ma xem lời này là chuyện đáng kể, ngược lại cười : "Lần đầu của nữ nhân, đều đau, càng đau mới chứng minh Vương gia càng coi trọng người nha."

      "Là vậy sao?" Trong lòng Tương Trắc Phi dễ chịu chút.

      "Đương nhiên rồi." Tương ma ma mặt dỗ dành nàng, mặt thúc giục nha hoàn lại hầu hạ nàng mặc quần áo, chỉ ra bên ngoài, "Đừng quên thỉnh an Vương Phi nương nương." Nàng hạ thấp giọng : "Khó có được Vương Gia ở nhà ba ngày nay, tranh thủ thời gian cùng Vương Gia Uy Nhuy Đường, mới có vẻ Trắc phi được sủng ái chứ."

      Tương Trắc Phi nghe vậy liền lên tinh thần, vội vàng rửa mặt chải đầu.

      Tiêu Đạc là đại nam nhân cần trang điểm gì cả, cũng sớm sửa soạn xong. Ở bên ngoài uống hai ly trà, mới thấy Tương Trắc Phi từ bên trong ra, đêm qua nhìn kỹ nàng, khỏi ngẩng đầu đánh giá nàng vài lần.

      Ồ..., bộ dạng cũng có thể là mi thanh mục tú, thanh nhã đáng , chỉ hơi gầy yếu chút.

      phải diện mạo có phúc khí.

      nghĩ tới Phượng Loan, đúng là đóa thược dược mới vừa nở rộ, chiếu sáng rực rỡ động lòng người, tươi mới no đủ, có đường cong ngây ngô phập phồng, còn vòng eo tinh tế, giống như chịu nổi dù chỉ cái nắm chặt nhàng. Ngày ấy ở lưng ngựa, bản thân mình ôm nàng, chỉ cảm thấy ôn hương nhuyễn ngọc mê hoặc vô cùng, đặc biệt khuôn mặt tươi tắn lộ ra vẻ vừa giận vừa vui, trêu chọc lòng người.

      "Vương Gia." Tương Trắc Phi bị nhìn đến đỏ mặt, giọng kêu: "Chúng ta chứ?"

      Tiêu Đạc thu hồi tâm tư gật đầu, đứng dậy bước ra cửa.

      Tương Trắc Phi tựa như con chim hoạt bát, rượt nhanh đuổi kịp, thừa dịp bọn nha hoàn ở gần, đỏ mặt cúi đầu nhàng hỏi câu, " bằng, lúc có người, thiếp thân có thể gọi tiếng biểu ca ?"

      Tình cảm thân thích như vậy, những cơ thiếp khác trong Vương phủ có.

      Tiêu Đạc quay lại nhìn nàng cái, "Ở nhà mẫu thân ngươi có dạy ngươi quy củ sao? Vào Vương phủ, phải dựa theo quy củ của Vương phủ mà làm, đừng để ra thể thống gì." thấy hơi phiền, mẫu thân cứ ép mình nạp biểu muội Tương Gia, bất đắc dĩ lúc này mới vội vàng nạp vào.

      Nếu như vậy, tất cả đều là do Thái hậu phải.

      Phía sau , khuôn mặt nhắn của Tương Trắc Phi đỏ lên, cắn môi : "Dạ, Vương Gia."

      Đoàn người nhanh chậm đến Uy Nhuy Đường.

      Ngày hôm qua Phượng Loan ngủ lại Uy Nhuy Đường, từ sớm trang điểm rất tốt. Bởi vì cố ý tỏ ra tính trẻ con trước mặt Vương Phi, nên cố ý chải búi tóc hai bên rủ xuống, chính là đem phần sau bới lên, phía trước chia làm hai buông rũ xuống giống như thiếu nữ. Ngay cả trang sức cũng cố ý mang thành đôi cho xứng với bộ dáng, phải trái, cài hai chiếc trân châu gắn hoa, bên dưới là những sợi bạc tinh tế treo đông châu.

      Nàng vừa ngẩng đầu, hai viên đông châu vừa tròn vừa trắng lúc lúc , vô cùng đáng .

      Ánh mắt Tiêu Đạc lóe lên, như thế nào mới qua đêm mà nhìn nàng có vẻ hơn rồi? Sau đó cảm thấy nghi ngờ, lẽ Vương Phi cố ý trang điểm cho nàng thành như vậy? Tuổi còn , hiểu chuyện, nam nhân thích.

      Hay..., chính nàng cố ý trang điểm thành như vậy?

      "Vương Gia đến rồi." Đoan Vương phi như trước mỉm cười dịu dàng, : "Sáng sớm Tiểu Loan thức dậy, thương lượng với ta buổi sáng ăn cái gì đây." Chỉ vào tờ giấy bàn, "Xem nàng kìa, viết đầy thực đơn rồi."

      Kỳ các bữa cơm trong Vương phủ đều có quy định khẩu phần riêng, cơ thiếp Vương phủ cũng ăn cùng chỗ. Đương nhiên, nếu Tiêu Đạc hoặc là Đoan Vương phi cao hứng, cho phép cơ thiếp lưu lại cùng ăn chung, là có thể.

      Tiêu Đạc ngồi xuống ghế, đưa tay về phía Phượng Loan, "Cho ta xem."

      "Chờ ." Phượng Loan lật tới lật lui, hé ra từ bên dưới, "Đây là đại biểu tỷ , mặt đều là món ăn sáng, điểm tâm mà Vương Gia thích, Vương Gia nhìn xem có vừa ý ."

      câu ra tâm ý của Vương Phi.

      Đoan Vương phi mỉm cười hài lòng, khiêm tốn : "Đều nên như vậy."

      Tiêu Đạc câu, "Vương Phi có lòng rồi."

      mặt giấy là mấy hàng chữ như trâm hoa xinh đẹp, có thể thấy được trải qua luyện tập khắc khổ, đây là điểm ưu việt của nữ nhi thế gia. Bất luận tính tình có được bao nhiêu nuông chiều, nhưng việc dạy dỗ từ hề có chút lơ là, thêu thùa cầm kỳ thư họa, mọi thứ đều là đem ra được, nhìn vui tai vui mắt.

      Tương Trắc Phi sau khi hành lễ, vẫn đứng bên cạnh bị vắng vẻ hồi lâu, sắc mặt khỏi ủy khuất.

      Tuy rằng Đoan Vương phi bận tâm mẹ chồng Tương Cung tần bên kia, nhưng cũng thể bỏ lại trượng phu, dỗ dành Tương Trắc Phi, lúc này mới rãnh chuyện với nàng, mỉm cười : "Ngươi cần đa lễ, ngồi ."

      Sắc mặt Tương Trắc Phi ủy khuất ngồi xuống.

      Bên này Tiêu Đạc xem xong thực đơn, ba ngày nay vì nạp Trắc phi nên được nghỉ ngơi ở nhà, sáng sớm lại đây, là cho Đoan Vương phi thể diện, thể diện cho xong cũng nên thôi.

      : "Ta thư phòng ăn, chính các ngươi ăn ."

      Tiêu Đạc rất thích ăn cơm mà bị đám nữ nhân vây quanh, người này gắp rau, người kia khuyên mình nên uống nhiều canh, sau đó mắt như dao găm bay loạn bàn, bữa cơm ăn cũng thanh tịnh.

      Đoan Vương phi cũng giữ trượng phu lại, đứng dậy cười : "Được rồi, chờ lát ta sai người đem đồ ăn đưa tới cho Vương Gia."

      Phượng Loan và Tương Trắc Phi đứng lên theo, cúi chào.

      Tiêu Đạc liếc mắt nhìn qua Phượng Loan cái, có ít lời muốn với nàng, tại lại phải lúc, thu lại cảm xúc, sải bước khoanh tay ra cửa.

      Trong đại sảnh, còn lại phòng nữ nhân.

      Tương Trắc Phi vừa thấy Vương Gia rời , cũng còn tỏ ra hưng trí cho có lệ, chỉ miễn cưỡng hàn huyên vài câu cáo từ luôn.

      Phượng Loan chẳng có gì mất hứng, ngược lại bởi vì Tiêu Đạc ở đây, tâm tình khoái trá cùng ăn điểm tâm với Đoan Vương phi, sau đó lăn lộn cho đến trưa, ngay cả cơm trưa cũng ăn ở đây.

      Đoan Vương phi thấy bộ dáng nàng được, lo nàng chọc giận trượng phu, đến lúc đó riêng gì nàng mà mình cũng gánh phần tội danh quản giáo tốt thiếp thất. Cho nên khuyên nhủ: "Tiểu Loan, muội trở về thôi. Nhất định Vương Gia có lời muốn cùng muội, cho dù dở ra tính tình cũng đừng nên làm quá."

      Phượng Loan cảm thấy sức nóng sai biệt lắm.

      Tiêu Đạc là người chuyên quyền độc đoán quen rồi, khiêm tốn của , ôn hòa của , đều là trong lúc đó dùng để chu toàn các huynh đệ và Hoàng Đế, nếu chính là dùng chiêu hiền đãi sĩ, trước mắt mình thành thị thiếp của , trải qua mâu thuẫn ban đầu, đến lúc thua thiệt vẫn là mình.

      Huống hồ ban ngày gặp , chẳng lẽ chờ buổi tối gặp sao?

      "Muội trở về nghĩ trưa đây." Phượng Loan đứng dậy, bộ dáng được tự nhiên tình nguyện.

      Nàng ra cửa, còn chưa trở lại Noãn Hương Ổ, giữa đường nhìn thấy Tiêu Đạc ngồi trong Đình Đậu Phong, có vẻ chờ lâu, nghiền ngẫm tươi cười.

      "Ngươi chịu ra rồi sao?" vẫy tay, giọng điệu sắt đá chuyên quyền cho phép cự tuyệt, "Lại đây."

      Lúc này Phượng Loan là người núp dưới mái hiên, thể cúi đầu.

      Nàng bước vào Đình Đậu Phong, "Gặp qua Vương Gia."

      Tiêu Đạc hướng bọn hạ nhân quát tiếng, "Đều xuống." Sau đó đóng cửa lại, phen bắt được nàng, dùng sức kéo vào trong lồng ngực của mình, trầm giọng : "Chẳng lẽ cả đời ngươi có thể tránh trong Uy Nhuy Đường? thể được đâu."

      "Người đừng làm ẩu nha." Phượng Loan bắt lấy tay , vẻ mặt khẩn trương.

      Tiêu Đạc cũng buông nàng ra, ngược lại cười hỏi: "Ngươi nghĩ như thế nào? Lại cắn ta sao?" Đem tay áo của nàng kéo lên, nhìn dấu răng mình lưu lại, "Còn chưa tan mất."

      Phượng Loan lên tiếng.

      Tiêu Đạc lại kéo tay áo của mình lên, chỉ cho nàng xem, "Vết cắn của ngươi, cũng chưa tan." biết tại sao, cứ muốn chọc nàng, muốn xem nàng ngượng ngùng, "Ngươi xem, chúng ta rất xứng."

      đem cổ tay của hai người để chung chỗ, lớn , hai dấu răng cũng thành vòng tròn.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 31: Thận trọng

      Ánh mắt Phượng Loan ngẩn ra.

      Kỳ nếu bản thân mình có kinh nghiệm kiếp trước, tỷ như mình là Tương Trắc Phi, tại bị Tiêu Đạc ôm vào trong ngực như vậy, những lời tình cảm ngon ngọt, làm loại chuyện buồn nôn, khẳng định trong lòng có lẽ tràn đầy ngọt ngào ? Nhưng trong lòng mình cũng chỉ có nỗi đau bi thương hết.

      Ở kiếp trước, là bản thân mình tự chui đầu vào.

      ---- nương ngốc.

      "Sao lại ngơ ngác rồi?" Tiêu Đạc cảm thấy khí bất đồng, ngẩng đầu nhìn nàng.

      Nữ nhân thanh lệ trước mắt có màu tóc xanh đen, đôi môi đỏ tươi, làm nổi bật lên khuôn mặt nhắn tuyết trắng của nàng, cặp mắt sáng giống như hắc bảo thạch được tẩy rửa vô cùng trong suốt. Mỹ nhân quả nhiên là mỹ nhân, cho dù lúc này ngẩn người, cũng đẹp vô cùng, khiến mình nhịn được muốn xoa bóp mặt nàng, trêu chọc cho nàng cười.

      Cái gọi là nụ cười khuynh thành, chờ nàng lớn thêm vài năm khẳng định phụ nổi danh.

      "Ta nghĩ muốn chèo thuyền." Phượng Loan ngước mắt .

      Tiêu Đạc nhíu mày: "Hay để lần khác thôi, hôm nay có cho người chuẩn bị thả thuyền."

      Lấy tính tình chuyên quyền độc đoán của , đồng ý thương lượng cũng xem như rất hiếm có rồi.

      Nhưng Phượng Loan vẫn kiên trì, lầu bầu : "Chính là lúc này ta đặc biệt tưởng nhớ chèo thuyền." Con mắt sáng chớp chớp, giống như chấm vụt sáng nhấp nháy láo liên ngừng, có loại ánh sáng lung linh bất định xinh đẹp.

      Tiêu Đạc nhìn thấy rồi nở nụ cười, "Ngươi đúng là biết làm nũng."

      Rốt cuộc vẫn theo ý nàng, sai nha hoàn phân phó cho quản viện đò thuyền bên kia, đẩy chiếc thuyền ra.

      Phượng Loan thầm thở phào nhõm.

      chèo thuyền, chẳng lẽ tiếp tục ở trong đây lời chàng ý thiếp? Nam nhân nổi lên cái loại thích thú này, đều có lý trí, nếu kiên quyết muốn cùng mình, ---- tại mình là Trắc phi của , còn có thể la to hay sao? thành trò cười, chủ yếu nhất là, căn bản mình cũng có hứng thú cùng hoan hảo.

      Trước mắt vừa mới tiến vào tháng bảy, đứng thuyền có thể cảm thấy được mặt hồ có những làn gió mát thổi nhè , hương sen nhàn nhạt tỏa ra tứ phía, "Tiếp thiên liên diệp vô cùng bích, ánh nhật hà hoa biệt dạng hồng", cảnh đẹp nhân gian mơ mơ màng màng.

      Phượng Loan hưng trí đứng lên, tay hái nhánh lá sen đội lên đầu.

      Vốn là Tiêu Đạc quá nguyện ý thuyền, nhưng thấy nàng vui vẻ, cũng sinh ra vài phần hứng thú thưởng thức cảnh đẹp và mỹ nhân, nằm nghiêng trong khoang thuyền, cười : "Chưa từng thấy ai so với ngươi bướng bỉnh như vậy."

      Phượng Loan thầm nghĩ, điều này phải vô nghĩa sao? Đoan Vương phi phải làm Vương Phi nương nương ung dung hào phóng, còn các cơ thiếp khác, cũng tuân thủ quy củ nghiêm ngặt kính cẩn hiền thục, ai dám để ý đến hình tượng như vậy? Mình là thèm để ý, chỉ mưu cầu việc vui thôi.

      Hơn nữa, khẳng định hôm nay có hạ nhân nhìn ở trong mắt.

      Trở về báo lại với Đoan Vương phi rằng "Phượng Trắc phi bướng bỉnh, cùng Vương Gia chơi hồ hái hoa sen.", dù sao cũng hơn mình và Tiêu Đạc trêu đùa ám muội, tạo thành chuyện ái ân tôt lắm.

      Bản thân chơi, còn bẻ mấy cuống sen kéo tơ để đùa nghịch.

      Tiêu Đạc nhìn lúc lâu, vui cười : "Chờ ngươi lớn lên thêm vài năm, tự mình nghĩ lại, chỉ sợ cảm thấy mất mặt." Hướng nàng vẫy tay, "Được rồi, xem ngươi làm ướt váy rồi kìa, mau tới đây."

      Phượng Loan đỡ khoang thuyền đứng lên, giống như đột nhiên đứng dậy, "Ôi..., ta thấy đầu rất choáng váng." Thuyền bỗng lắc lư, lá sen đầu cũng rớt xuống, nàng vội lấy tay áo che ánh mặt trời, "Chói mắt quá."

      Đột nhiên Tiêu Đạc phát vị trí của nàng có điểm nguy hiểm, khiển trách: "Chớ lộn xộn."

      vội vàng đứng dậy đưa tay ra, đáng tiếc quá trễ.

      Phượng Loan bị làm giật mình, chóng mặt hướng bên cạnh lui hai bước, chỉ là nửa bước rơi vào trống , tiếp theo tiếng 'bùm', cả người té vào trong hồ!

      Người chống thuyền hoảng sợ, quay đầu cả kinh hỏi: "Cái gì rơi xuống vậy?!"

      Tiêu Đạc vọt ra giống như tên rời cung.

      đoạt lấy sào trúc, đưa tới trong tay Phượng Loan khiển trách: "Chớ lộn xộn, bắt lấy sào trúc!"

      "Cứu, cứu mạng...!" Phượng Loan vùng vẫy lung tung ở trong nước, uống mấy ngụm nước, "Cứu..." Trong hỗn loạn, vất vả mới bắt được sào trúc, Tiêu Đạc dùng sức kéo cái, lại tuột .

      "Ngốc!" Cũng may tay Tiêu Đạc đủ dài, phát bắt được cổ tay nàng, kéo tới mạn thuyền, trách mắng: " ngươi đừng bướng bỉnh, lại nghe..." Đột nhiên ngừng lại, ngẫm nghĩ, sắc mặt trở nên u ám, giống như trời muốn nổi mưa vậy, đen đến mức đáng sợ.

      Phượng Loan còn ho vì sặc nước, giọng oán giận, "Khụ khụ, ta..., đều tại ngươi làm ta sợ."

      "Phượng Trắc phi, người có việc gì chứ?" thuyền nương ở bên cạnh lo lắng thôi, chạy nhanh đến hỗ trợ, có nhìn đến sắc mặt của Tiêu Đạc, hoang mang hoảng loạn đem người kéo lên.

      Khắp toàn thân từ xuống dưới của Phượng Loan đều ướt đẫm, ghé vào đầu thuyền vừa thở vừa ho, nước người rơi tí tách, khoang thuyền biến thành hồ nước ẩm ướt. Đầu nàng ướt nhẹp, tóc dán vào gương mặt trắng nõn và cổ, thậm chí còn dính ít sợi rêu, giai nhân xinh đẹp khỏe mạnh, cả người biến thành ướt sũng vô cùng chật vật.

      Giọng Tiêu Đạc trầm thấp: "Đem thuyền đưa vào bờ."

      Thuyền nương cho là muốn nhanh trở về, liên tục gật đầu, cuống quít dùng sức chèo tới bên bờ.

      Nào có biết, đến gần bờ, Tiêu Đạc lại : "Ngươi lên bờ !"

      Thuyền nương ngẩn người, chẳng lẽ còn nhanh chóng đem Trắc phi bị rơi xuống nước đưa về sao? Bảo mình là có ý gì? Nhưng ngẩng đầu liếc mắt nhìn chủ tử, thấy sắc mặt nặng nề như sắp nổi trận lôi đình, làm sao còn dám hỏi nhiều? Trước tiên phải lo cái mạng của mình, cần suy nghĩ nữa mà cuống cuồng rời rồi.

      Tiêu Đạc cầm lấy sào trúc dùng sức đẩy cái, bên trong thuyền rung lên vài cái quay lại giữa hồ.

      Phượng Loan mặt ra sức ho, mặt ngẩng đầu hiểu nhìn .

      Tiêu Đạc tới, ngồi xuống, ngón tay cuốn lấy tóc nàng, chậm rãi quấn quanh, "Vừa rồi là người cố ý." Giọng điệu của chắc chắc, "Buổi tối hôm qua, ngươi cái gì mà sợ tiểu thư Mục gia tức giận, nhưng ra là muốn hầu hạ bổn vương đúng ? Hôm nay phải muốn chèo thuyền, chỉ là mượn cơ hội rơi xuống nước sinh bệnh, sau đó liền có thể trốn tránh bổn vương rồi."

      Cặp mắt của tối tăm thâm thúy, bên trong lóe ra hào quang, giống như ánh chớp màu xanh trước cơn mưa, chợt lóe chợt lóe, lộ ra hơi thở như giông bão tiến đến, khiến cho toàn thân người ta phát lạnh.

      Phượng Loan hiểu tính nóng giận của , lúc xưng "ta" là mang theo vài phần thân cận tự nhiên, còn xưng "Bổn vương", chính là đại biểu nổi giận rồi.

      Đích thực Tiêu Đạc rất tức giận.

      Phượng Loan biến đổi đa dạng để trốn tránh chỉ là thứ yếu, tức giận nhất là, vừa rồi bản thân mình lại có thể phát giác ra bị lừa! Lại có thể tin tưởng nàng cẩn thận mà rơi xuống nước! Trong lòng còn vô cùng lo lắng cứu nàng! Bị tiểu nha đầu chưa trưởng thàng lừa, bị nàng xoay vòng đùa giỡn, bản thân mình quả thực chính là tên ngu xuẩn!

      chỉ tức giận, mà còn phải loại tức giận.

      Phượng Loan thức thời nhấp miệng.

      " còn lời nào để rồi hả?" Tiêu Đạc nâng cằm nàng lên, nhìn chằm chằm vào đôi mắt sáng ngập nước kia, giọng lạnh lẽo: "Bằng ngươi nhìn vào mắt bổn vương mà câu, rằng bản thân có nghĩ như vậy."

      Ánh mắt u tĩnh mịch, giống như lợi kiếm cắt qua da thịt khiến người ta thoải mái.

      Phượng Loan 'Oa' tiếng khóc lên.

      Nàng nức nở đáp, "Ta chính là tức giận, chính là tức giận..." phủ nhận, ngược lại là thừa nhận, "Rốt cuộc ta có điểm nào tốt? Ngươi còn chưa thỏa mãn, còn muốn, còn muốn nạp thêm Tương thị đến đâm vào lòng ta? Ngươi có nàng rồi, còn quản ta làm cái gì? tìm biểu muội tốt của ngươi ..."

      Tiêu Đạc chăm chú nhìn nàng, cau mày : "Ngươi bậy bạ gì ở đây đó."

      "Chẳng lẽ đúng sao?" Phượng Loan tiếp tục khóc, thút thít : "Ngươi..., ngươi phải có biểu muội tốt sao? Vậy cũng đừng tìm ta, ô ô ô..., đừng tới tìm ta."

      Cảm thấy hiểu được, bản thân bởi vì Tương Trắc Phi mà ghen, cũng có thể là buồn bực, nghĩa là để ý đến , còn nếu bởi vì làm Trắc phi trong Vương phủ, cả ngày đều tâm cam, tình nguyện, chẳng phải là thành chướng mắt ? Cho nên lý do xem như là thích hợp.

      Quả nhiên, mây đen mặt Tiêu Đạc tan ít.

      "Sao ngươi cứ thích giận dỗi như vậy?" thở dài, bắt đầu dỗ nàng, " rồi, tất cả là do mẫu phi cầu ý chỉ Thái hậu, thể nạp nàng ta vào cửa, cũng phải ta muốn."

      "Ngươi dối!" Phượng Loan khóc : "Ngươi..., ngoài miệng muốn." Nàng rầm rì, trách móc: "Kết quả sao? Còn phải ngủ được vui sướng lắm à."

      "Ngủ vui sướng?" Tiêu Đạc 'xuy' cười, vốn bụng đầy tức giận, lại bị nàng chọc cười, " tiểu thư khuê các như ngươi, sao miệng mồm luôn ra loại lời thô tục này vậy chứ?" Hai tay nhéo nhéo khuôn mặt nhắn phấn nộn mềm mại của nàng, ra vẻ nhìn kỹ, "Chậc chậc, có phải trước kia bị người què bắt cóc, được nuôi lớn ở bên ngoài thành nha đầu ngang tàng hay ? Nên miệng mồm mới giống con ngựa hoang bất kham như vậy."

      Phượng Loan giận dữ, đánh vào tay , "Ngươi mới là nha đầu ngang tàng đó!"

      Tiêu Đạc 'ha ha' cười to, tiêu tan hết nghi ngờ, tâm tình chuyển tốt hơn, "Bổn vương làm sao có thể là nha đầu ngang tàng?" để ý đến việc cả người nàng ướt nhẹp, ôm vào trong lòng, nhàng cắn vào vành tai đáng của nàng, "Nếu bổn vương ngang tàng, cũng chỉ có thể là hán tử ngang tàng thôi."

      đứng dậy, bắt đầu tháo đai lưng ngọc của mình ra.

      Phượng Loan thấy thế khỏi nóng nảy.

      Dù sao nơi này là phủ Đoan Vương, muốn làm cái gì có ai dám quản? Nếu gây ra 'Phượng Trắc phi ở thuyền hầu hạ' chuyện ân ái, mình làm gì còn mặt mũi nào? Tương lai ở trong vương phủ, cả đời đều nhấc đầu lên nổi.

      Thiên tính vạn tính, cũng tính sót bước này.

      " thể..." Phượng Loan mặt đỏ lên, tay ngăn , tay bảo vệ ngực mình, "Ngươi đừng xằng bậy!" Nước mắt nóng hổi cũng chảy ra, "Nếu..., để người ta nhìn thấy, ta làm sao còn có thể sống."

      "Đồ ngốc." Tiêu Đạc cởi ngoại bào ra, khoác lên người nàng, giọng ám muội, "Ngươi cho là bổn vương muốn làm cái gì ở thuyền? Lo ngươi cảm lạnh mà thôi."

      Phượng Loan tức nghẹn, sắc mặt lại đỏ đến mức giống như tôm hấp chín vậy.

      Tiêu Đạc thấy gò má nàng đều hồng, còn có nước mắt, khác gì đóa hoa đào hồng nhạt dính sương sớm, khiến lòng khỏi cảm thấy ngứa ngáy, phập phồng bất định. cúi người xuống, kéo nàng vào trong ngực mình, cười xấu xa : "Nếu Trắc phi có suy nghĩ này, bổn vương cũng có thể cố mà làm..."

      Phượng Loan hoảng hốt vội : " có, ta có!"

      " tại bổn vương có rồi." Tiêu Đạc bị phần ngực no đủ dán vào, ôm trong tay là noãn ngọc ôn hương, còn có khí ẩm ướt tí tách ám muội , nhịn được mạch đập tăng nhanh, "Đừng sợ, hôn chút." xong, cuối xuống áp lên đôi môi mọng đỏ tươi, trong lúc môi răng khắng khít mà tìm kiếm hương thơm.

      Cả người Phượng Loan giống như bị điện giật trúng!

      Lần trước ở lưng ngựa cũng còn được, Tiêu Đạc chỉ liếm máu dính môi nàng, vẫn chưa tiếp tục 'xâm nhập', lúc này nhưng là đến rồi. Dù sao mới trọng sinh ba, bốn tháng, khoảng cách vẫn chưa lâu, sau khi cảm thấy tê tê dại dại, đoạn ký ức hoan hảo ở kiếp trước nhanh chóng lên!

      Đủ loại kiều diễm, cơ thể tràn đầy sức sống triền miên lưu luyến chặt chẽ hết.

      Phượng Loan sốt ruột đến gần như bật khóc.

      Trong lòng ngừng lắc đầu, dừng lại, dừng lại, cần nhớ tới.

      Tiêu Đạc còn tham luyến hương vị ngọt ngào của nàng, đột nhiên cảm giác được thân thể nàng thay đổi, mềm nhũn, giống như xương cốt bị rút , vừa vừa thơm lại vừa mềm mại, tựa như quả đào mật khiến người ta hận thể ngụm nuốt vào.

      cúi đầu cười, "Nàng đúng là đại bảo bối."

      "Vương Gia! Phượng Trắc phi!" Đám người Bảo Châu nghe được tin tức, từ bờ đằng xa vòng lại đây, đứng bờ lo lắng kêu to: "Vương Gia, Vương Gia..., có sao ? Có muốn cho người chèo thuyền qua đó ?"

      " mất hứng." Tiêu Đạc quay đầu hướng bờ bên kia quát: "Đừng kêu nữa!"

      Nhưng bên bờ đám người vây quanh thành vòng, nếu tiếp tục dây dưa, đương nhiên thích hợp, chừng còn có thể làm cho Vương Phi lại đây. Đành phải buông Phượng Loan ra trước, để nàng yên ổn lại, sau đó chống sào hai ba lần đến tới bên bờ, rồi ôm nàng vắt ngang lên vai bước lên bờ, trực tiếp đưa nàng trở về Noãn Hương Ổ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :