Nữ phụ trùng sinh sau khi kết hôn - Ái Cật Nhục đích đô thị cật hóa - chương 25

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hanri

      Hanri Well-Known Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      858
      ☆, Chương 3

      An Noãn chân giày cao gót bước lên lầu, mỗi bước mỗi bước, đều nhịn được thấy căng thẳng lên, lén lút đánh giá cách ăn mặc của mình hôm nay, chiếc váy trắng liền thân bó sát người hiệu miumiu, áo khóa dài giới hạn burberry, cùng với đôi giày cao gót phong cách âu cổ, đây chính là phong cách mà Tần Mộc thích, có chỗ nào ổn. Nhưng khi An Noãn chọn chiếc váy này, vẫn căn cứ theo sở thích trước kia của mình, chọn cỡ hơn size so với bình thường, đôi mắt liếc trái liếc phải tấm kính trước mặt thấy dáng người chữ S trước lồi sau cong, càng nhìn càng đắc ý, bỏ qua kết cục bi thảm của nữ phụ, những cái khác đều xếp top 1,top 2, thân hình đồng hồ cát nha.

      Tần Mộc ngồi đối diện An Noãn, An Noãn dần dần có thể nhìn thấy đầu Tần Mộc, An Noãn khi viết về Tần Mộc, cùng các từ ngữ đẹp đẽ nhất để miêu tả hình dáng, gia thế, khuôn mặt của Tần Mộc, nhưng thực tế và tưởng tượng luôn giống nhau, cứ ngồi ngăn ngắn như vậy, nhưng cần nhìn mặt, ta cũng làm bạn thể bỏ qua tồn tại của , còn nếu nhìn rồi, lại càng khỏi phải , bạn chỉ có thể…ờ… “nổ tung”.

      Chỉ là…. tạo nên Tần Mộc, bay giờ Tần Mộc lại “hủy” , loại tâm tình này cmn phức tạp quá.

      An Noãn cố gắng thuyết phục chính mình, phải quên câu sau , chỉ cần nhớ câu đầu thôi, như thế, cố có thể an tâm “ôm đùi” . Sau đó cơm áo lo, may mắn còn có thể về nhà, An Noãn thuộc phái lạc quan, suy nghĩ lúc, liền chỉ nhớ mỗi câu đầu.

      “Tần đại ca” An Noãn tới lầu hai, còn chưa tới gần, lên tiếng gọi Tần Mộc, sau đó nhảy nhót tới bên Tần Mộc

      Tần Mộc thấy người tới gần là vợ của mình, từ trước vẫn luôn đối xử với như em , nếu như phải bị An Dương tính kế, đại khái mãi chỉ là em mà thôi, nhưng nếu như là vợ mình, để đứng ở vị trí của người vợ, thử bắt đầu cuộc sống bên .

      Khó mới có được lần tới đây, Tần Mộc đứng lên.

      An Noãn tới gần nhìn Tần Mộc, phát Tần Mộc đẹp trai hơn bất kì ai mà từng thấy qua, tại An Noãn thích nhất Kim Soo Hyun cùng Lee Min Ho, nhưng bây giờ thấy Tần Mộc, thề, nếu Kim Soo Hyun và Lee Min Ho có xuất trước mặt, cũng nhìn, thực Tần Mộc còn đẹp trai hơn bọn họ nhiều.

      Quan trọng là vị soái ca này, là chồng của , chính là chồng đó, là người thân mật nhất của thế giới này đó. Có người chồng vừa biết kiếm tiền lại vừa đẹp trai, có nằm mơ, cũng cười hì hì.

      Dưới lầu, Trần Mãn Tân nhìn lên bóng dáng An Noãn và Tần Mộc, nhìn thấy biểu tình khuôn mặt hai người, nhưng căn cứ phán đoán của , An Noãn nhất định “mặt nóng dán lên mông lạnh”, haizzz, An Noãn đáng thương.

      Lại nhìn Lý Mục Vân, Lý Mục Vân mà An Noãn xây dựng, đúng tiêu chuẩn là “Lục Trà biểu” ( giả thanh thuần, trong sáng), hận thể dát vàng lên người để làm cho tần Mộc chú ý, lịa cho muốn giải thích với người khác rằng đó phải là dát vàng mà là hào quang tự bản thân của ta phát ra.

      Lý Mục Vân biết An Noãn là ai, khi còn An Noãn từng bị bắt cóc, suýt chút nữa còn bị giết, nên lúc đó còn phải điều trị tâm lý thời gian dài , vì vậy An gia càng thêm bảo hộ nghiêm ngặt An Noãn , mạng có rất ít hình ảnh của An Noãn, nếu như mở họp báo, gương mặt này của An Noãn bại lộ trước truyền thông.

      Nhìn con mồi của mình bị người khách cướp , là ai cũng thế vui vẻ được , Lý Mục Vân rất thích An Noãn đứng trước mặt này, cụp cụp mắt bắt đầu tính kế, lại ưu nhã đứng lên, tự giới thiệu bản thân ngăn chặn hai người “ xin chào! Vị tiểu như này….. Tôi là Lý Mục Vân”

      Lý Mục Vân bây giờ là minh tinh, luôn dựa vào việc tạo scandan với Tần Mộc để leo lên vị trí minh tinh quốc tế, An Noãn bị tình làm điên đảo, ngờ Tần Mộc căn bản hề đáp lại, liều mạng đối phó với Lý Mục Vân, còn Bạch Lộ bên đứng bên này đứng nhìn hai người bên kia đấu nhau ngươi sống ta chết.

      "Xin chào."

      An Noãn thể nhìn ra Lý Mục Vân bày kế, trong lòng cười châm chọc, liền vứt Lý Mục Vân sang bên, chuyện xấu nên dính vào.

      ghét nhất loại người dựa vào , sau đó leo lên người cả người , loại này cứ để lại cho Bạch Lộ tự xử lý .

      An Noãn da mặt dày tiền lại gần ôm lấy cánh tay Tần Mộc, cmn xxx, so với đùi còn hơn chút, thực muốn trực tiếp ôm lấy đùi .

      Tần Mộc nhìn An Noãn dựa vào người mình, chừng mắt lúc lâu, cho tới khi thấy mắt Lý Mục Vân phát ra ánh sáng, lúc đó, cũng hiểu ra An Noãn giúp mình giải vây, khóe miệng hơi nhếch lên, lộ ra chút má lúm đồng tiền sâu, cúi đầu, ngửi thấy mùi capuchino trong miệng An Noãn, nặng hỏi: “ Uống café?”

      Lấy chỉ số thông minh của Tần Mộc, hoàn toàn để cho người khác phát giác ra đây chỉ là diễn kịch.

      Chẳng qua phải diễn trước mặt diễn viên nửa vời, cảm giác cũng tốt cho lắm.

      Chỉ thấy đầu óc An Noãn nghĩ trái nghĩ phải,từng là tác giả hàng đầu của Tấn Giang, bệnh nghề nghiệp lại bắt đầu phát tác, nàng muốn khoe khoang chút tài năng, tự thêm câu rất bình thường như cơm bữa, thực tế là cố ý che dấu : “ ừm, vừa mới uống ly cafe ở tầng , nãy nhân lúc có nhà, em tới phòng triển lãm nội thất đối diện xem qua chiếc ghế, ghế ở thư phòng ngồi thỏa mái lắm.

      An Noãn báo cao lại hành trình, bày ra nhìn bộ dáng chờ đợi được khen ngợi, thành công biến giả thành rồi, nhưng nghĩ kĩ lại, hình như có gì đó chưa đúng.

      Rốt cuộc cũng là người từng trải, liền hiểu được lời mình còn thiếu sót, lập tức thức thần bổ sung “ ngồi lâu, mông đau, hơn nữa eo mỏi lưng đau nhức”.

      Càng bôi càng đen.

      Cảm giác hai luồng khí quang quẩn người mình, An Noãn yếu ớt ngẩng đầu, quả nhiên thấy Tần Mộc xoa xoa huyệt thái dương, An Noãn rụt cổ lại, le lưỡi, xong rồi, lại nhìn sang Lý Mục Vân, ánh mắt từ thăm dò biến thành kinh ngạc lẫn ghen tị, ràng là nghĩ lệch lạc rồi.

      chỉ đơn thuần cảm thấy ghế khuyến mại mua tặng trong thư phòng đủ mềm, nằm mà toàn thân đều đau nhức.

      Chỉ tiếc có ai tin đâu, ngay cả mặt cũng dám nhìn, đỏ mặt thay cho An Noãn.

      Tần Mộc đột nhiên có chút hối hận vì phối hợp diễn trò với An Noãn, cần thiết làm như vậy, chỉ cần trực tiếp gọi cho trợ lý mọi việc đều được giải quyết rồi.

      Hơn nữa đường đường là người đàn ông hoàn toàn khỏe mạng, nhắc tới đề tài này, cũng tự chủ nghĩ tới những hình ảnh nào đó, sắc mặt đen lại.

      Lại nghe thấy An Noãn tiếp : “ ghế em đặt, có muốn tự mình thử cảm nhận chút ? Em cũng lắm”. An Noãn vô sỉ phủi sạch.

      Nhìn thấy Tần Mộc châm biếm nhìn An Noãn, An Noãn đáp lại bằng dáng mắt đáng thương, ý đồ trong mắt kia quá ràng, ‘ mau giải thích ’.

      Tần Mộc rất hảo tâm sờ sờ đầu An Noãn ,: " biết, cho nên lần này nhất định phải chọn chiếc rộng hơn ."

      Rộng, việc quái gì phải rộng, cũng phải để hai người nằm.

      Lý Mục Vân xem ra hai người toàn là liếc mắt đưa tình, nhìn chướng mắt.

      Lý Mục Vân cứng người : “ xin chào! Tôi là Lý Mục Vân, bạn của Tần Mộc, rất hân hạnh được biết em”。 Lý Mục Vân lần nữa giới thiệu mình, lần này còn đặc biệt thêm câu, khi tôi là ‘bạn của Tần Mộc’ cố ý mơ hồ để người khác nghe vào hiêủ thành ‘người ’, xong, Lý Mục Vân lại càng đưa ánh mắt đầy tình nhìn Tần Mộc, cố ý để cho An Noãn hiểu lầm, tốt nhất là làm cho An Noãn mất lý trí.

      An Noãn vừa nghe thấy mất hứng, vốn vui, lại còn muốn trêu trọc vào , liền bước lên phía trước Tần Mộc, bày tỏ ý muốn cho Lý Mục Vân nhìn Tần Mộc, bĩu môi, hừ cái, ra oai : “ cho nhìn, ấy là chồng tôi, nãy giờ nhìn mấy lần rồi đó”.

      làm được như các nữa chủ trong truyện trùng sinh, đầu tiên châm trọc đối phương sau đó nhân lúc đối phương trở tay kịp lại tiên thủ hạ vi cường, cho bạt tai, cảnh cáo, sau đó mới chuyện.

      phiền toái, viết tiểu thuyết có thể, nhưng tự mình làm, xin lỗi, làm được.

      Cứ thẳng ra phải là xong sao?

      Mấy người con xung quang nghe tiếng An Noãn liền quay đầu lại, gật gật đầu, : “ thảo nào, quả rất đẹp trai.”

      Lý Mục Vân ngờ An Noãn thẳng thừng như vậy, khuôn mặt thoắt đỏ lên, nhất thời biết gì, là diễn viên, mười lần có chín lần làm “tiểu tam”, căn bản để ý đối phương có vợ hay chưa, đối mặt với tình huống vợ cả tìm tới cũng là chuyện thường xảy ra, nhưng mà, tình cảnh phải như vậy, cmn… thị uy mà, là thị uy đó, phải chọc cười, cho nhìn? Là ý gì chứ?

      Bé con , tỷ tỷ cho bé ăn kẹo, mau mau đứng sang bên có được hay ?

      Đừng đùa nữa .

      Ngươi lý ra phải lên cho ta bàn tai, như vậy mới khí thế của vợ cả, sau đó ta phụ trách làm người đnag thương, ngươi phụ trách làm kẻ độc ác.

      Tần Mộc cảm giác huyệt Thái Dương giật càng lúc càng mạnh !

      "Tần đại ca, con mèo nhà chú hàng xóm cạnh nhà sinh mấy chú mèo con, nhưng mà chú ấy lại muốn vứt , chúng ta nuôi con giúp chú ấy được !"

      An Noãn bĩu môi chuyện, mặt tràn ngập ý tứ răng: tôi muốn lập .

      Lý Mục Vân cảm giác khóe miệng mình nhất định giật rất lợi hại.

      Diễn “tiểu tam”, lập đổ chính thất, đầy bụng tâm cơ , nhưng là bây giờ lại cảm thấy có chút sức lực nào.

      Nếu cứ tiếp tục, chỉ biết cảm thấy đẳng cấp chính mình rớt phải -hai điểm.

      Lý Mục Vân cảm thấy mình phải điều chỉnh chút, sau đó mới lại tới khiêu chiến An Noãn.

      bây giờ cần trở về nghĩ cách, tìm cái cớ : "Tần tổng, buổi tối tôi còn có hẹn, trước ."

      "tạm biệt ! !"

      An Noãn vẫy vẫy tay theo hướng bóng dáng của Lý Mục.

      Mà bộ dáng Lý Mục Vân, nhìn thế nào cũng giống như là chạy trối chết.

      "Còn đùa?"

      “Em thích mà." An Noãn đứng bên cạnh Tần Mộc, thà .

      Nam chủ mà mình cực nhọc sáng tạo ra lại bị Lý Mục Vân quyến rũ, sao có thể được chứ, tốt xấu gì ít nhất cũng phải là nữ chủ hội tụ đầy đủ các điều kiện chứ?

      "Hơn nữa em dã giúp giải quyết đống phiền toái đó mà”. An Noãn giọng thầm .

      Tần Mộc cảm thấy hoàn toàn nên tiếp tục đề tài này, liền đổi qua việc khác, "Nếu tới, chút nữa chúng ta cùng ăn bữa" .

      "Bây giờ trở về nhà sao, đợi chút, Tần đại ca, em nợ tiền người ta." An Noãn có chút ủy khuất .

      Nàng có quên vẫn còn Trần Mãn Tân ở dưới lầu xem kịch vui, xong, An Noãn biết để tay ở đâu, hai tay đan vào nhau, bộ dnag như đứa trẻ con lúng túng, lúc này khuôn mặt quay về hướng tầng , nênTrần Mãn Tân thấy được khuôn mặt .

      Khoản tiền này nhất định phải trả, bằng tới lúc đó, truyền ra ngoài, bị người rằng An gia mấy vạn cũng có, bị người ta chê cười, là đồ keo kiệt hay sao.

      Tần Mộc rút tấm thẻ vàng và sấp tiền khoảng vạn tệ ra đưa cho An Noãn : “ nếu như đủ dùng thẻ rút , mật mã chính là mật mã cửa nhà”

      " cần, em có mang theo tiền." Để cho Tần Mộc trả tiền, xấu hổ .

      "Vậy đợi em ở tầng hầm để xe."

      "Chúng ta tới khu biệt thự Lục thành đúng ?" khu biệt thự Lục thành là nơi An gia ở.

      Nàng đáp ứng An Dương, tối hôm nay tới ăn cơm .

      " có hợp đồng để ở chung cư, nếu như em ngại đợi hai tiếng, chúng ta Lục thành."

      “Nếu bận cần em gọi cho ba.” Chuyện của Tần Mộc quan trọng nhất.

      Chỉ chốc lát, điện thoại thông , " ba , là em, Tiểu Noãn, buổi tối em về ăn cơm nữa , em và Tần đại ca về nhà ăn."

      Bên đầu kia : "Trọng sắc khinh , em đúng là đồ có lương tâm, khi còn bé giúp em làm bao nhiêu bài tập, báo đáp như vậy sao..."

      An Noãn vội vàng ngắt lời, " ba tốt nhất , em ba nhất thế giới này , ba, ba, alo, nghe thấy , alo alo, ba tín hiệu tốt, em nghe được , tút tút tút, xin lỗi, số máy quý khách ……..."

      Nghe tới thanh tút tút tút An Dương tâm tình buồn bực đến cực điểm.

      "Tam thiếu gia, bữa tối cần thêm vài món ăn." Vừa nãy tam thiếu gia dặn dò làm thêm mấy món, người hầu tới hỏi có cần thêm nữa hay .

      An Dương quát lên : "Thêm cái gì mà thêm, có mỗi mình ta ăn , thêm nữa làm gì."

      Người hầu thầm nghĩ: “ tam thiếu gia đáng sợ!

      An Noãn ngắt máy, mới ý thức được lúc nãy trừ nàng ra, vẫn còn có Tần Mộc ở đây, vốn là muốn xây dựng hình tượng tốt đẹp, vậy mà.. Tần Mộc nhất định là cho rằng là đồ dối trá, huhuhu, tất cả lại ba.

      Mà An Noãn lại biết rằng, Tần Mộc và An Dương vì chuyện kia, vẫn còn có khó chịu với nhau, biết vì cái gì, thấy An Noãn trêu chọc An Dương như vậy, tâm tình ngược lại, lại cảm thấy đặc biệt tốt.

      An Noãn sờ da mặt có chút khô nóng của mình, mơ hồ ra câu "em lát rồi về." Chạy tìm Trần Mãn Tân, diễn nhiều như vậy thể bỏ phí được.

    2. Hanri

      Hanri Well-Known Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      858
      ☆, chương 4

      Xuống lầu, An Noãn tới ngân hàng rút năm vạn, lấy thừa ra hơn vạn, An Noãn cho tiền vào phong bì vàng, cẩn thận cho vào chiếc túi sách trị giá mấy chục vạn của mình, sợ có nhìn thấy năm vạn nảy sinh ý đồ bắt cóc, cướp bóc ngay trước ngân hàng, đến lúc đó lại cho dao, oan uổng.

      thực tế, sau khi ra khỏi ngân hàng, An Noãn lấy tốc độ nhanh nhất quay lại quán cafe, tiếng giày cao gót nện nền nhà vang lên rất lớn.

      Khi đưa tiền cho Trần Mãn Tân, đoán được từ chối, khuyết điểm trí mạng là sĩ diện mà bây giờ lại uất ức lắm mới lấy được tiền cho , Trần Mãn Tân cầm mới là lạ.

      An Noãn biết dùng cách này đưa tiền cho , so ra còn khiến khó chịu hơn là giết , chắc chắn thành công.

      Thấy phản ứng của Trần Mãn Tân đúng như trong dự đoán, An Noãn cảm thấy Trần Mãn Tân rất đáng , còn đáng hơn cả con cún Tây Thi mà ba mẹ đưa cho lúc , vất vả mới bày ra vẻ mặt nghiêm túc, thiếu chút nữ là hỏng rồi.

      Trong truyện khi Bạch Lộ đối phó An gia, cũng tìm ra đúng nhược điểm của Trần Mãn Tân, liều mạng đả kích , cho nên mối quan hệ giữa với nguyên chủ càng kém , nhưng quan hệ của với An Dương cũng coi như tạm được, Bạch Lộ lại tạo tin đồn, xấu Trần Mãn Tân danh nghĩa của An Dương, làm cho Trần Mãn Tân quay lại đối phó với An gia, cắt đứt mọi tình cảm, chống đối An gia.

      An Noãn bĩu môi, cũng hy vọng, bản thân mình bỏ tiền ra lại khiến Trần Mãn Tân và Bạch Lộ liên kết với nhau, vậy đúng là vứt tiền qua của sổ, để việc như vậy xảy ra.

      Cho nên, dù như thế nào cũng phải ngăn cản Trần Mãn Tân ra nước ngoài.

      Sau này có ra nước ngoài hay , quan tâm, dù sao trong khoảng thời gian này cũng thể , cũng lỡ cơ hội liên kết cùng Bạch Lộ, vậy là đủ rồi.

      Tiền nhất định phải đưa cho Trần Mãn Tân, nay là “phú nhị đại”, giống kiếp trước nỡ mua chiếc Iphone, bây giờ mỗi ngày có mua chiếc Iphone cũng thể phá sản được.

      Khó mới có được thân phận giàu có, nhất định phải cảm nhận cái cảm giác của người có tiền, cho nên , An Noãn giữ đúng tinh thần như vậy, hào sảng đem tiền nhét vào trong ngực Trần Mãn Tân.

      Đương nhiên cũng là vì muốn làm quan hệ với An Noãn, hi vọng sau này Trần Mãn Tân vì khiến thể ra nước ngoài mà mang hận .

      Có những chuyện, giấu trong lòng, giữ tới khi lên men, mới lấy ra, mùi vị đều bị biến chất.

      “ Tôi với Tần đại ca, gần đây có việc, cũng dư giả, ấy đưa thêm cho vạn, là tiền đại ca mời tiểu đệ bữa cơm, ngoài ra, Tần đại ca , nếu như là chuyện gia đình, nhất định đừng có tùy hứng, nên thương lượng,giải thích với người nhà, sau này cố gắng trầm tĩnh chút.” Lời An Noãn rất ‘ảo diệu’, nghe ra thấy có gì đúng.

      Nhưng nghĩ kĩ :

      dư giả?, sau đó bố thí cho ?

      Mời tiểu đệ ... Tiền cơm, tùy hứng, chẳng phải ám chỉ trưởng thành? Trẻ con sao?

      Nghe xong An Noãn giải thích, mặt Trần Mãn Tân càng khó coi, đừng tưởng rằng biết ý của Tần Mộc, bây giờ chút cũng hề muốn nhận “ý tốt” của đối phương.

      Tâm tình Trần Mãn Tân lúc này, giống như có hàng ngàn hàng vạn con kiến bò.

      Nhìn phong bao chướng mắt bàn, tâm trạng vô cùng kém, quay người rời , đầu cũng ngoảnh lại, nhưng được vài bước, liền quay trở lại, cầm lấy chiếc phong bì , tới quan bar gần đó, quyết định, phải dùng số tiền này, mua rượu uống.

      Có tiền, tùy hứng.

      An noãn lại có tâm trạng ngược lại với Trần Mãn Tân, đôi mắt hồ ly đầy ý cười, quay người bước nhanh chậm, bất giác ngân nga lên ca khúc thịnh hành gần đây.

      Với tâm tình cực tốt An Noãn ngồi vào vị trí cạnh bên tài xế, chút giấu diếm nào ngắm nhìn khuôn mặt Tần Mộc, so với Trần Mãn Tân, An Noãn cảm thấy Tần Mộc đẹp trai hơn rất nhiều.

      Tần Mộc khởi động xe , chiếc xe ra ngoài gara, ánh mặt trời đầu hạ chiếu lên mặt kính chắn gió, nháy mắt trong xe trở nên nóng bức, An Noãn muốn giúp Tần Mộc mở điều hòa, chỉ tiếc chiếc xe quá cao cấp, biết sử dụng, đưa tay ra ấn loạn hồi, nhiệt độ còn tăng cao hơn, An Noãn đành xấu hổ nhìn Tần Mộc, cười cười tỏ vẻ phải cố ý.

      Tần Mộc cởi tây trang, An Noãn ân cần tiếp nhận, Tần Mộc lại kéo kéo cà vạt, mở cúc ngực, lộ ra mảng da thịt, khêu gợi chết mất, An Noãn nhìn mà chảy nước miếng, chồng quá gợi cảm, làm vợ, quá hạnh phúc.

      “Tần đại ca, bữa tối để em làm”. An Noãn nghĩ, quyết định, trước mặt Tần Mộc mình ngoài chút thiên phú về viết văn ra, thể để chồng mình cảm thấy vô dụng được.

      Tần Mộc và An Noãn thường ngày ăn cơm ở chung cư, nên cũng thuê giúp việc, trong tiểu thuyết, là cố ý xây dựng khí lạnh lẽo trong khu chung cư này , làm cho nữ chủ càng thuận lợi thay thế vị trí của An Noãn, nhưng nay thích, ngày mai, phải thuê giúp việc, , hai người, còn muốn đem tất cả mọi thứ trong phòng trang trí này thành kiểu tình nhân, phải tình nhân được, đến đồ lót cũng thành đồ lót tình nhân.

      Nhưng bữa ăn tối hôm nay, chỉ có thể do và Tần Mộc tự giải quyết.

      An Noãn cảm thấy để cho Tần Mộc Nẫu cơm đúng là “giết gà lại dùng dao mổ trâu”, cho nên rất có trách nhiệm đảm đương nhiệm vụ này.

      “Em nấu?” Tần Mộc kinh ngạc nhìn An Noãn tự hồ như hạ quyết tâm rất lớn.

      Trong ấn tượng , An Noãn là người mười ngón dính bụi bẩn.

      Trong quá khứ, nhiều nhất cũng chỉ là tới nhà hàng mua mấy món thích.

      Đương nhiên,dựa vào gia thế của An Noãn, quả cũng cần làm mấy thứ đó, mà cũng cần vợ mình nấu cơm giặt giũ, những việc này người khác cũng có thể làm thay, điều cần chính là nửa kia biết nghe lời, là làm cho cảm thấy chung sống thỏa mái dễ chịu là được rồi.

      Vốn tưởng rằng cùng An Noãn tới nhà hàng gần khu chung cư ăn bữa như mọi khi, nhưng nếu như vậy, liền ăn ở nhà .

      An Noãn nhìn vẻ tin được mặt Tần Mộc, liền biết tự lượng sức khoát lác:

      "Vâng, em nấu, cà chua xào trứng, khoai tây xắt sợi, hành tây xào tương, chỉ có món nghĩ ra được, có món nào em nấu được?"

      sớm quên rằng,trong cuộc sống 20 năm kiếp trước, mới chỉ vào bếp hai lần, lần đầu tiên, cắt khoai sọ nhưng lại cắt trúng tay trái mình, để lại vết sẹo trắng, lần thứ hai, An Noãn đổi sang tay phải, vì thế lần này ngón tay phải bị cắt trúng, mỗi bên sẹo tương xứng, đến khi ba mẹ An Noãn qua đời, vẫn chưa biết nấu cơm, mỗi lần từ trường về, đều tới nhà bà hàng xóm ăn cơm.

      " đến mức buổi tối phải tới bệnh viện chứ?" Tần Mộc hỏi rất nghiêm túc.

      Đối diện với gương mặt thể đẹp trai hơn nữa, đầu óc An Noãn căn bản hề thông qua suy nghĩ của các tế bào, tự cổ có Đường Thái Tông vì muốn có nụ cười của mỹ nhân mà ngàn dặm đưa vải tươi, nay có vì nụ cười mỹ nam mà tự mình xuống bếp.

      đưa hay tay lên tai, lắc đầu : “ em thề mà”

      Tần Mộc lắc lắc đầu, có chút bất đắc dĩ, ràng là tạo dáng đáng khi “tự sướng” lại còn gì mà thề thốt.?

      Nhưng thấy cười vui vẻ như vậy, liền gật gật đầu : "ừm, vậy em làm ."

      Nhưng Tần Mộc cũng ôm hy vọng gì với tay nghề của An Noãn, lúc siêu thị, An Noãn phía trước chọn đồ, Tần Mộc phía sau, kkhi cầm cá và xương sườn trở lại, chiếc xe đẩy bị An Noãn chất đầy, bên trong có ba trái dưa lưới, hai túi táo, trái dưa hấu, còn có sáu trái dứa, gần như đầy cả xe rồi, các góc trống còn lại để củ hành tây, cà chua, hai củ khoai tây cùng với khoai sọ.

      Tần Mộc co rút khóe miệng, sờ sờ mũi , quả nhiên là vậy.

      Bỏ cá và xương xườn trong tay vào xe đẩy, lại yên lặng bỏ bớt ít hoa quả ra, để lấy chút gian, sau đó lấy thêm ít rau dưa.

      Đến nhà, Tần Mộc vào thư phòng, An Noãn vào phòng bếp, chia ra hành động.

      Trong thu phòng, nếu Tần Mộc chậm dãi thư thái.

      trong phòng bếp, An Noãn lại băn khoăn biết làm như thế nào.

      cầm dao, cắt cũng đúng, mà cắt cũng đúng, cũng chưa suy nghĩ xem nên cắt như thế nào?

      Hành tây nên cắt trái hay cắt phải? Thái ngang hay thái dọc?

      bi kịch phát ra rằng, lại động lòng trắc với rau dưa, thể nào ra tay được.

      Tần Mộc gọi xong cuộc điện thoại quốc tế, từ thư phòng ra, liền thấy bóng dáng bận đến rối tinh rối mù, mơ hồ cảm thấy An Noãn hôm nay và An Noãn trước đây có chút giống, đương nhiên cũng có khả năng là chưa bao giờ chú ý tới An Noãn, cho nên biết An Noãn ra là như thế nào, nhưng cảm giác này dường như cũng có quá nhiều phản cảm.

      Trong bếp , An Noãn vừa khóc , vừa thái hành tây.

      Cmn , cay quá , mắt nhìn thấy hành tây rồi .

      Căn bản biết thái chỗ nào, thôi, cắt bừa vậy.

      "Nha."

      Trong bếp , tiếng tiếng thét truyền đến, Tần Mộc khẽ cau mày, đôi chân dài miên man bước nhanh tới.

      Bước vào bếp liền thấy, An Noãn che ngón tay, nghiến răng nghiến lợi.

      "Làm sao vậy? Cắt vào tay ?" Tần Mộc tiến gần, đưa tay cầm lấy tay An Noãn, vừa nhìn, quả nhiên, ngón tay, cùng với móng tay đều để lại vết máu.

      thảm, mỗi lần động vào dao đều cắt vào tay, xuyên qua vào thân thể này vẫn còn cắt vào tay.

      Ô ô ô, đau quá, An Noãn nước mắt ròng ròng nhìn ngón tay mình.

      Mắt ngứa quá , nhịn được đưa tay lên dụi dụi mắt, sau đó nước mắt trào ra càng thêm dữ dội .

      Tần Mộc lấy tới hòm thuốc từ trong tủ ra, kéo An Noãn đến đối diện mình, lấy cồn ra, khử trùng cho An Noãn.

      Dựa sát vào Tần Mộc , mặt An Noãn thoắt cá đỏ lên bừng bừng, nước mắt chảy đầm đìa, mông bắt đầu ngọ ngoạy, quay trái quay phải.

      "Đừng nhúc nhích!"

      Tần Mộc thấy được miệng vết thương, trừng mắt nhìn An Noãn liếc, buông ra câu.

      An Noãn hít hít mũi, có chút an phận lại.

      Giờ phút này bụng bắt đầu lại vang lên tiếng “ ọt....ọt...ọt....”

      An Noãn sờ sờ bụng của mình, lần nữa hít hít mũi, "bữa tối làm thế nào đây?" có chút tủi thân dùng cánh tay bị thương chỉ chỉ vào phòng bếp .

      "Để làm ." Giúp An Noãn băng bó xong xuôi, Tần Mộc vào bếp.

      Nửa giờ sau, bàn ăn xuất khoai tây xắt sợi, trứng xào cà chua, hành tây xào tương, hương thơm ngào ngạt, An Noãn ăn liền hai chén, Tầm Mộc bỗng nhiên phát , vợ mình- An Noãn chỉ thích hợp làm cái thùng cơm.

      Buổi tối, Tần Mộc làm việc, An Noãn nhàm chán, ra phòng khách xem ti vi hơn tiếng đồng hồ, xem các bộ phim truyền hình trênh các kênh lớn để lấy linh cảm, xem được lúc, An Noãn mở máy tính ra, tìm số trạng mạng văn học lớn, xem có thể tìm được trang mạng nào có thể kí hợp đồng tiếp tục viết tiểu thuyết .

      An noãn cũng hy vọng có tìm thấy trang Tấn Giang thứ hai ở đây, nào ngờ ở thế giới này cũng có Tấn Giang, kích động lúc, “ Bá Nhạc” của đúng là hề rời bỏ , muốn tiếp tục hoàn thành giấc mộng dang dở của mình, viễn cảnh giống như có tiểu thiên sứ bay lại gần .

      An Noãn click mở trang web, đăng ký tài khoản đó.

      Sau khi đăng kí hoàn tất, An Noãn ấn vào bảng xếp hạng hot nhất của Tấn Giang, viết về mảng ngôn tình đô thị , cho nên chỉ nhìn bảng xếp hạng của ngôn tình đô thị, từ xuống dưới, An Noãn phát , văn phong Tấn Giang ở thế giới này, mới dừng lại ở mười năm, việc này đối với An Noãn tuyệt đối là chuyện tốt, còn nhiều đề tài để có thể tự do phát huy, hơn nữa có thể tùy ý viết các loại cẩu huyết khác nhau.

      Dựa vào ký ức và thông tin bảng xếp hạng, sau khi sắp xếp chút tư liệu, An Noãn lười biếng vươn vai, nhìn đồng hồ, chuẩn bị tắm rửa ngủ.

      Lấy chiếc váy ngủ bằng tơ tằm gợi cảm từ trong tủ ra, đừng hiểu lầm, trong tủ chỉ có váy ngủ tơ tằm, vì An Noãn dưới ngòi bút của , là người chỉ thích ăn mặc khêu gợi, là vì có dang người quá hoàn hảo, hai là vì muốn quyến rũ Tần Mộc, cho nên nguyên cả tủ toàn là đồ lót, điều khác biệt duy nhất giữa các váy ngủ chính là màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng...

      An Noãn nhịn được, ngắm dáng người khêu gợi của mình trong gương, ngực phẳng bây giờ thành 34d, cảm giác này..., đúng là cách nào hình dung, An Noãn lựa chiếc lại cầm chiếc khác lên, hoàn toàn đem phòng ngủ thành phòng thay đồ, đứng trước gương ngừng đắc ý.

      An Noãn chụp biết bao nhiêu kiểu, lúc nghe thấy tiếng cửa mở, nhất thời hưng phấn, hoàn toàn quên mất mình là nữ phụ, học động tác kinh điển của các diễn viên nổi tiếng các poster, xoay người cười : “ gợi cảm ?”
      Last edited: 24/6/16

    3. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      :yoyo19:ahahaha

    4. Hoa Bỉ Ngạn

      Hoa Bỉ Ngạn Active Member

      Bài viết:
      115
      Được thích:
      178
      ra..... chị này rất ngốc TTvTT
      TrâuCố Huân Nhiên thích bài này.

    5. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      chắc đây là lần đầu tiên đọc truyện xuyên nữ phụ văn mà nữ chính lại ngốc như vậy đấy

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :