1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ba nghìn sủng ái tại một thân - Tịnh Nguyệt Tư Hoa (68C)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 22: Đều có tâm riêng
      Edit: Lạc Thần

      "Hoàng thượng che chở nàng cũng phải là ngày hay hai ngày, việc sắc phong phi này, quan viên khuyên can biết bao nhiêu lần, Ngự Sử Lưu Thiết Thuyền ngay cả cây cột Càn Nguyên điện cũng đụng, rốt cuộc vẫn thể nào ngăn lại! Trước mắt, Bổn cung thất bại, chỉ sợ cuối cùng ngày nàng đến ở tại Chiêu Dương điện, khi đó có thể Tiêu gia có đường sống!"

      Chiêu Dương điện chính là Trung Cung, lấy ý ở "Phượng Hoàng minh hĩ, cho bỉ cao đồi, ngô đồng sinh hĩ, cho bỉ Triêu Dương." (Phượng Hoàng hót, thanh vang đồi cao. Ngô đồng mọc, tươi tốt ở tại Triêu Dương. Ngô đồng cao lớn mà tươi tốt, phượng hoàng cùng minh thanh du dương). Trải qua các triều đại làm nơi ở của hoàng hậu.

      Giang Ánh Nguyệt nghe Uyển Thục phi xong, nhất thời cả kinh trợn mắt há hốc mồm: "Nàng có tội thân, ngay cả dụ dỗ, cũng bất quá chỉ là hoàng thượng nếm món ngon, sao có thể lập nàng làm hậu? Huống chi, nay ở còn có hoàng hậu nương nương, sao lại cho phép nàng si tâm vọng tưởng?"

      Uyển Thục phi lắc đầu : "Ngươi mới vào cung bao lâu, nào biết đâu rằng, hoàng thượng sớm bị nàng mê hồn (mê hoặc linh hồn), thổi lời bên gối, hôm nay chỉ mình nàng là mệnh, là người trong lòng hoàng thượng, nếu để cho nàng sinh hạ hoàng tử, còn có cái gì là thể nào?"

      Hai người chuyện, lại thấy nô tài phòng Thiện Thực cầm lồng cơm tới đây, bởi vì phòng ăn cách Cầm Sắt điện khá xa, những nô tài này cũng biết Vân Tĩnh Hảo xảy ra tai họa gì, chỉ theo phân phó đưa đồ ăn tới.

      Uyển Thục phi nhìn thoáng qua những lồng cơm kia, thuận miệng mà hỏi: "Những thứ này đều cho Vân phi dùng? Sao có vị chua vậy?"

      Thiện giám (thiện: bữa cơm, giám: giám sát ) thà đáp: "Hồi nương nương, mấy ngày nay Vân nương nương ăn uống được, sáng dậy thường ghê tởm nôn mửa, hoàng thượng liền phân phó xuống dưới, bảo các nô tài hầm chút cháo mơ cho Vân nương nương khai vị."

      Uyển Thục phi nghe xong, mặt trầm như nước, đường ra khỏi Cầm Sắt điện, lời nào.

      Giang Ánh Nguyệt là người có thể đoán ý qua lời và sắc mặt, thấy sắc mặt Uyển Thục phi thay đổi, vừa ngẫm nghĩ lời lúc trước của thiện giám, nhất thời thấy đại ổn Vân Tĩnh Hảo, chẳng lẽ là có?

      Vườn Trường Xuân đêm đó, trong lúc vô tình nàng lượm được cây trâm trân châu của Vân Tĩnh Hảo, sau Thường Quý xuất , nàng liền lên kế hoạch, muốn giết Thường Quý, lại dự tính hãm hại Vân Tĩnh Hảo. Thông thường nam nhân biết nữ nhân mình cùng người bừa bãi mà còn tư thông, nhất định giận dữ lôi đình, cũng lời nào mà muốn chặt làm trăm mảnh, nhưng lúc Quân Thiếu Tần nghe Uyển Thục phi xong, cũng là bình tĩnh lạ thường, cùng với dự liệu của nàng hoàn toàn khác nhau!

      Vậy kế tiếp nàng phải làm sao? Khẽ suy tư chốc lát, trong mắt nàng dâng lên đạo khát máu tàn nhẫn, tiến tới bên tai Uyển Thục phi giọng chút gì.

      Uyển Thục phi nghe, cũng gật đầu, cũng trách mắng, chỉ nhíu mày sâu sắc : "Biện pháp này của ngươi, lúc trước Tình quý phi dùng qua, quang minh chính đại lấy lý do ‘tội nô xứng sinh dưỡng hoàng tự’, tặng chén ‘canh rơi đế’ (canh phá thai) cho nàng, thuốc kia kỳ chí hàn, uống vào những có thể sẩy thai, vả lại cả đời tuyệt chửa, ngờ, sau đó vẫn để cho nàng tránh được kiếp, cũng vì vậy Tình quý phi bị phạt lãnh cung, hôm nay, lại dùng biện pháp này, chỉ sợ vẫn là thành!"

      Giang Ánh Nguyệt cũng chịu buông bỏ, lại cười mạnh rủ rỉ khuyên: "Minh được, còn có ám, nương nương biết, dân gian có loại phương thuốc sảy thai cực tốt, thỏa đáng là vô sắc vô vị, bỏ vào trong đồ ăn, bảo đảm lộ mộtchút dấu vết. Nếu nàng sảy thai, hoàng thượng chỉ biết xem như mệnh nàng có phúc, sinh được hoàng tử, ai cũng oán. . . . . ."

      Dường như Uyển Thục phi bị nàng thuyết phục, dừng bước, thở dài, giọng hỏi: "Ngươi có nắm chặt?"

      "Nương nương yên tâm, nếu có nắm chặt, nô tỳ cũng dám trước mặt nương nương nhắc tới." Giang Ánh Nguyệt lại đến gần chút, vốn là họ chuyện vô cùng , lúc này chỉ hai người họ nghe được: "Thỉnh nương nương cấp lệnh bài xuất cung cho nô tỳ, hôm nay nô tỳ liền ra ngoài chuyến, cần phải làm xong việc này. . . . . ."

      Mà Cầm Sắt Điện bên kia, Cẩm Nhi dẫn cung nhân bày đồ ăn ra, liền lui ra ngoài, Vân Tĩnh Hảo tự nhiên như có việc gì lẳng lặng nằm giường, mặt mũi trắng bệch tương phản mái tóc đen gối, thái độ vô cùng lười biếng.

      Bất quá trong chốc lát, Quân Thiếu Tần đẩy cửa điện vào, cúi người xuống ôm nàng vào trong lòng, bàn tay tiếp xúc da thịt nàng, đúng là lạnh như băng giống người sống, sợ hết hồn, bên tai nàng hỏi: "Hôm nay vào hạ, sao còn lạnh thành bộ dáng như vậy?"

      Vân Tĩnh Hảo dựa vào người , cũng chuyện, tự tay xoa vuốt bên má nàng, con mắt sắc càng phát ra thâm trầm, giọng cũng dịu dàng: "Chuyện hôm nay, nàng có gì muốn giải thích sao?"

      Vân Tĩnh Hảo ngước mắt nhìn , chợt cười, uể oải : "Hoàng thượng minh, cơ trí như bậc thánh hiền thời xưa, tự nhiên biết chuyện hôm nay, chính là người khác thiết kế bẫy nô tì, nô tì kính hoàng thượng còn hơn chính bản thân mình, sao lại vụng trộm với người khác?"

      Quân Thiếu Tần nhịn được cười nhạo tiếng: " giống như là vậy!"

      Vân Tĩnh Hảo chậm chạp thở dài tiếng, giọng có chút ai oán: "Thiếp lời với chàng, chàng lại tin, sau này còn muốn nghe thiếp , cũng là thể. . . . . ."

      Quân Thiếu Tần nhàng cười, ngón tay gạt vài sợi tóc mai rủ xuống lên cho nàng, đáy mắt nặng nề tàn bạo, càng cảm giác sâu thấy đáy.

      Lúc này, Vân Tĩnh Hảo cũng là thầm thấp thỏm, chuyện lớn như vậy, Quân Thiếu Tần chắc chắn phải tin nàng, cũng biết hôm nay nghĩ như thế nào.

      Bốn mắt nhìn nhau, hai người tiếng động giằng co, thời gian cũng giống như ngưng trệ, cười nhạt xem xét kỹ lưỡng thần sắc khuôn mặt nàng, nàng cũng mỉm cười cân nhắc tâm ý hỉ nộ của .

      Hồi lâu, nàng đưa tay ôm cổ , mặt mày dịu dàng, trong lúc đó nhìn quanh làm cho người ta tim đập thình thịch, đôi môi hơi lạnh lướt qua môi, cằm, cổ . . . . . . hơi khép mắt, mặt chút thay đổi, hơi thở cũng dần dần dồn dập, tiếp theo cái chớp mắt, rốt cuộc mở miệng, giọng trầm thấp mà nguy hiểm: "Thục phi với trẫm, nàng quyến rũ Tiêu Kính Nghiệp, có thể có chuyện này?"

      Vân Tĩnh Hảo sững sờ, mặt nổi lên loại lạnh thấu xương: "Hoàng thượng tin lời này?"

      Quân Thiếu Tần cười cười, tay siết chặt cằm nàng: "Trẫm tin tưởng chân tướng, cũng tin tưởng nàng có can đảm kia, nhưng tin đồn vô căn cứ chưa hẳn có nguyên nhân! Nàng và trẫm cùng chỗ chính là dáng vẻ mê người như bây giờ, nàng có bản lãnh dẫn trẫm trầm luân, nam nhân khác liền ! Hôm nay trẫm chỉ muốn biết, còn có bao nhiêu chuyện nàng gạt trẫm!"

      Vân Tĩnh Hảo hít hơi sâu, áp chế cơn tức trong lòng: " ra hoàng thượng xem nô tì như thế! Nô tì tự hỏi có việc gì gạt hoàng thượng, nô tì và Tiêu gia có thù đội trời chung, đối với Tiêu Kính Nghiệp cực kỳ ghét cay ghét đắng, chỉ là đêm đó ngẫu nhiên gặp tại Ngự Hoa Viên, liền sinh ra ý định hạ lưu vô liêm sỉ, nếu phải Cẩm Nhi kịp thời chạy tới, còn biết ra sao, sao hôm nay đổi thành nô tì quyến rũ ? Nếu hoàng thượng tin, cứ truyền Cẩm Nhi đến hỏi, nếu còn tin, liền phế nô tì, ban thưởng nô tì tử tội thôi, dù sao người thân nô tì chết hết, mình nô tì còn sống cũng là sống bằng chết. . . . . ."

      Nàng xong, vành mắt đỏ lên, tựa như đứa bé cao giọng khóc lên, giọng vụn nát thấm đẫm nước mắt, làm cho tay chân Quân Thiếu Tần có chút luống cuống, chính là trong lòng tức giận, lúc này cũng nhịn được phải dịu dàng dụ dỗ nàng: "Tốt lắm tốt lắm, đều là trẫm phải, là trẫm mọn, trẫm nên nghi ngờ nàng, được chứ?"

      Vân Tĩnh Hảo vẫn chịu bỏ qua, đột nhiên như là nổi điên đánh , chuyện đứt quãng, khóc thành tiếng, mặt tràn đầy đau đớn chỗ nương tựa đáng thương: "Cái người bại hoại này, lúc có việc gì, giả bộ ôn nhu chăm sóc nhiệt tình, lời hay gì cũng đều được, khi có chuyện, lại đối với ta như vậy. . . . . . Người khác biết lòng ta còn có thể thứ cho, ngay cả chàng cũng nghi ngờ ta, sớm biết như thế, ngày đó ta chết , cũng vào cung với chàng. . . . . ."

      Quân Thiếu Tần mặc cho nàng khóc rống, chỉ liều mạng ôm nàng, miễn cưỡng chịu cấu xé đánh đập, nhìn chằm chằm khuôn mặt trắng trong như ngọc của nàng hôn cái vang dội, nở nụ cười: "Chúng ta là duyên trời định, mới bắt đầu quen biết liền nhất định dây dưa cả đời này, nàng hối hận, cũng vô dụng. . . . . ."

      Vân Tĩnh Hảo lau nước mắt qua loa, rất phục, len lén trợn mắt nhìn , trong lòng chính là câu ———-"Cái gì duyên trởi định, sớm muộn gì cũng thoát khỏi chàng!"

      Quân Thiếu Tần nào biết trong lòng nàng nghĩ cái gì, chỉ nhìn nàng, ngón tay thon dài vuốt ve mặt nàng, nhàng vuốt ve tới cổ, vuốt ve cái, tựa như trúng cổ (con sâu độc ) ném ra, cũng biết gặp ma quỷ gì, trong mắt cũng chỉ có mình nàng, chỉ muốn chiếm đoạt nàng, hận thể sở hữu tất cả chỗ tốt của nàng người độc chiếm.

      Môi ấm áp mà cứng rắn đè ép môi nàng, nhàng mút, nhàng cắn, bàn tay dày rộng của chuẩn bị vân vê vòng eo nàng, bá đạo in nhiệt độ cơ thể mình lên thân thể hơi lạnh của nàng, hôn dài xuống, cách lớp quần áo cợt nhã ngậm chút phấn nộn trước ngực nàng, cuối cùng vẫn cảm giác chưa ghiền, nàng rên rỉ ra tiếng, liền giật xiêm áo nàng ra, lật thân thể nàng lại, vừa cúi đầu cắn xuống đầu vai tuyết trắng của nàng, đôi tay vòng qua trước mặt bắt lấy hai ngọn núi mềm mại của nàng, tùy ý làm bậy vân vê xoa xoa. . . . . .

      Thân thể Vân Tĩnh Hảo như xương bị giam cầm trong ngực, có chút bất lực khẽ thở gấp, uốn éo thân thể giọng phát ra ưm, sâu trong nội tâm rung động càng thêm ràng, chung đụng lâu như vậy, sớm quen thuộc thân thể nàng, biết trêu chọc như thế nào mới có thể đẩy dục vọng nàng lên, khiến nàng dưới người quân lính tan rã.

      Kết hợp nháy mắt kia, hai người cũng thỏa mãn thở dài tiếng, kế tiếp chính là ngừng đòi hỏi, mỗi lần xung phong liều chết đều tràn đầy tính chinh phục, sử dụng tất cả vốn liếng làm nàng dục tiên dục tử, cơ hồ bị cảm giác này làm đầu óc choáng váng, chỉ biết run rẩy, chỉ biết rên rỉ, sau đạt tới cực hạn tột cùng, là cực kỳ mệt mỏi. . . . . .

      ồ ồ thở gấp cảm thụ được nơi chặt chẽ của nàng truyền đến nhịp điệu mê người, lại cuốn nàng qua, tính lần nữa vọt vào. . . . . .

      Nàng thực là có sức tái chiến, thân thể kéo căng phát đau khó có thể chịu đựng lần nữa tiến vào lúc vô cùng vui mừng cùng đau đớn, khỏi nức nở ra tiếng, đôi tay hung hăng ngắt vào cánh tay , lại nghe thấy thở gấp tiếng trầm thấp, lại thêm mãnh liệt đụng, cọ sát nàng như thế suốt buổi chiều, mới tạm thời thôi.

      Nàng nằm sấp trong ngực , biết bao nhiêu lần thấy mỏi mệt cùng cực, hai chân run vẫn cách nào khép lại, thân thể như còn lơ lửng trời, bên tai lại nghe thấy cực kỳ bình thản : "Qua ít ngày, trẫm giải quyết hoàn toàn Tiêu gia, nhưng vì để cho triều đình thương cân động cốt, chỉ sợ uất ức nàng. . . . . ."
      Halong-ngoc, 139, Trâu4 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 23: Nàng phải tin tưởng trẫm

      Edit: Lạc Thần


      "Qua ít ngày, trẫm giải quyết hoàn toàn Tiêu gia, nhưng vì để cho triều đình thương cân động cốt, chỉ sợ uất ức nàng. . . . . ."

      Vân Tĩnh Hảo nghe, giật mình nhìn , nhất thời tim đập nhanh gấp đôi, nhất thời cũng biết hay giả, lại nghe : "Trẫm vẫn bảo nàng quên quá khứ, là muốn nàng để xuống khổ sở, hảo hảo sống sót, nhưng có nghĩa là trẫm bỏ qua cho Tiêu gia. Ban đầu, trẫm mới bước lên đế vị, đại thần trong triều thấy trẫm còn trẻ mà ức hiếp, phần nhiều là bằng mặt bằng lòng, giang sơn này, trẫm muốn tiếp tục bảo vệ nó, nhất định phải dựa vào Tiêu gia. Nay Tiêu gia lớn mạnh, là tay trẫm tạo thành, cho nên, trẫm muốn tự tay diệt trừ , triều đình nay, chứa nổi gia tộc Tiêu gia tàn bạo như vậy!"

      Vân Tĩnh Hảo trầm mặc, hồi lâu, nhàn nhạt : "Nô tì chỉ là nữ nhân, chẳng lẽ hoàng thượng quên, nữ nhân thể tham chính. Nô tì hiểu được đại triều chính của hoàng thượng, nô tì chỉ biết là, lôi đình mưa móc (lôi đình: sấm sét. Mưa móc: mưa và sương, ví với ân huệ) đều là ơn huệ của vua, hoàng thượng muốn nô tì như thế nào, nô tì như vậy. . . . . ."

      Quân Thiếu Tần nắm tay nàng, ấn đỉnh đầu nàng xuống hôn cái, trong mắt đầy ắp nồng đậm sầu lo: "Trẫm chỉ hy vọng nàng hiểu, trẫm chỉ muốn nàng, vô luận trẫm xuống ý chỉ như thế nào, cũng chỉ là tùy cơ ứng biến, ngày nào đó, trẫm bồi thường cho nàng...nàng phải tin tưởng trẫm. . . . . ."

      "Vâng." Vân Tĩnh Hảo dịu dàng đáp lời, nhàng hôn lên môi : "Hoàng thượng yên tâm, nô tì hiểu. . . . . ." Lạc-Thần/dđleequuyđônn.

      Quân Thiếu Tần cảm thấy hạ thân lại vừa cứng lên, cho nàng suy nghĩ nhiều, đôi môi nóng rực của ập xuống, bàn tay chậm rãi xoa lên mông đẹp của nàng, mạnh mẽ mà lại nhanh. Vân Tĩnh Hảo nhàng thở hổn hển, trái tim nhảy loạn trận, sợ đến nỗi xua tay liên tục: "Hoàng thượng cần nữa, nô tì được rồi!"

      Quân Thiếu Tần mơ hồ mà đáp ứng, tay vẫn gian xảo ngừng vuốt ve thân thể nàng, môi lưỡi trêu chọc cùng với đầu lưỡi nàng đùa giỡn, dùng sức hút mút, tình ý dây dưa, cho đến khi nàng từ kháng cự ban đầu mà trở nên nghênh hợp, đôi tay gắt gao nắm lấy đầu vai , tiếng rên rỉ tiết ra, mới hài lòng ngẩng đầu lên, cười với nàng: "Xem , nàng cũng muốn trẫm có đúng hay ?"

      Vân Tĩnh Hảo ríu rít tiếng, mặt đỏ tới mang tai lật người vùi mặt vào trong mền, thân thể bởi vì lời bộc lộ của mà có phản ứng, nhất thời vô cùng xấu hổ, hô hấp lúc lên lúc xuống.

      Quỷ kế của Quân Thiếu Tần được như ý, nào chịu để cho nàng tránh, chợt xốc chăn, lộ ra thân thể tuyết trắng như ngọc của nàng, phía in vô số vết hôn đỏ tím, môi từ dấu vết này nhàng lướt qua, lại in sâu xuống dấu đỏ thẫm, trêu chọc thân thể nàng càng thêm lửa nóng, mặc kệ nàng cố gắng đè nén tràn ra quá nhiều thanh nhiệt tình, nhưng vẫn chống cự nổi luân phiên quyến rũ của , theo động tác của dục tiên dục tử, giống như bay lượn theo , sinh động đến cực điểm. . . . . .

      Bên ngoài cửa sổ, bóng người đứng yên tĩnh, đôi mắt giống như nhuộm màu máu đỏ tươi, bịt kín mọi thứ màu đỏ tươi, giống như trong lòng vô biên hận ngập trời, tràn đầy tính tàn bạo hung ác, tựa như hung thần ác quỷ.

      Trong lòng kích động, vết thương nơi đầu vai chợt vỡ toang, tảng lớn máu đỏ thấm ướt áo, bất kể đau đớn chạy khắp tứ chi bách hài, thể thoát ra.

      Thanh Phượng à Thanh Phượng, chớ trách ta lòng dạ ác độc như sắt, chỉ oán chính ngươi chọn sai con đường!

      Người theo dõi trong bóng tối tựa như hạ quyết tâm, tiếp theo cái chớp mắt, xoay người tập tễnh , phương hướng kia, chính là trạch viện ngói xanh mái đỏ của Tiêu gia!

      Ở trong cửa sổ, hai người giường vẫn vành tai và tóc mai chạm vào nhau, tỉ mỉ thở dốc rên rỉ khỏi làm người ta mặt hồng tai đỏ, thẳng đến đêm khuya, hai người mới nhớ tới còn chưa có dùng bữa, Quân Thiếu Tần bảo Tiểu Thuận Tử hâm nóng đồ ăn lại, rồi dâng lên.

      Thức ăn đầy bàn, vô cùng phong phú, từng trận mùi thơm ngát phiêu tán cả điện, bởi vì lâu ăn cơm, Vân Tĩnh Hảo ngửi mùi thơm của cháo mơ, trong bụng khỏi đói bụng như đánh trống, nhưng mới ăn hai cái, liền nhịn được nôn mửa trận.

      Quân Thiếu Tần vỗ nhè phía sau lưng nàng, thuận thế lôi kéo, kéo nàng đến đầu gối , giọng : "Ngày mai gọi thái y tới xem , trẫm thấy mấy ngày này nàng rất bình thường!"

      " bình thường chỗ nào?" Trong lòng Vân Tĩnh Hảo căng thẳng, chẳng lẽ biết cái gì rồi?

      "Nguyệt (kinh nguyệt) tháng này đến muộn phải ?"

      "À?" Bỗng chốc Vân Tĩnh Hảo kịp phản ứng.

      Nụ cười Quân Thiếu Tần thay đổi, tâm tình hình như tệ: "Nếu như nàng sinh hạ hoàng tử cho trẫm, chính là đứa con đầu tiên của trẫm, trẫm nhất định tự mình dạy , đối với càng thêm thương ."

      Nhưng Vân Tĩnh Hảo chỉ cười nhạt, cũng nhiều.

      Cũng trong lúc đó, Giang Ánh Nguyệt quên chìa khóa cửa cung, nhanh chậm chạy về hoàng cung, bởi vì nàng là người Tiêu gia, thị vệ trước cửa cung cũng dám tra hỏi nhiều hơn, tùy tiện hỏi mấy câu liền để nàng vào.

      Vào cửa cung, nàng vừa cẩn thận kiểm tra túi bột thuốc màu trắng trong ngực lần, lúc này mới chậm rãi hướng Thừa Thục điện tới, bên môi lộ ra nụ cười hài lòng.

      "Vân Tĩnh Hảo, ngươi nhất định phải chết trong tay ta!"

      Lời còn chưa dứt, bỗng nhiên phía sau nàng vang lên giọng trong trẻo: "Ánh Nguyệt, ngươi dừng tay !"

      Giọng trong trẻo mang theo hàn ý lạnh như băng, cũng là dị thường quen thuộc!

      Giang Ánh Nguyệt kinh ngạc xoay người lại, đập vào trong mắt, đúng là bộ dạng tức giận của A Thú.

      "Là ngươi!"

      Cả người nàng đều cả kinh ngây dại, A Thú là bạn chơi khi còn bé của nàng cùng Quân Thiếu Tần, ba người là hàng xóm láng giềng cùng nhau lớn lên, bởi vì cha mẹ A Thú mất sớm, người lẻ loi hiu quạnh, thường thường ngay cả cơm đều có gì để ăn, may mà Quân Thiếu Tần giúp đỡ, mới có thể miễn cưỡng sống qua ngày. Nàng sớm nên nghĩ đến, người nghĩa khí mù quáng như Quân Thiếu Tần, nay làm Hoàng đế, dĩ nhiên muốn dẫn em ngày xưa theo bên cạnh!

      "Đương nhiên là ta, nếu ngươi cho rằng là người nào? Hoàng thượng sao?" A Thú nhìn chằm chằm nàng, chữ chữ ràng : "Nếu là hoàng thượng, chỉ sợ ngươi sống quá tối nay rồi! Lúc ban ngày, ta vẫn coi giữ bên ngoài tẩm điện Vân phi, tẩm điện này, cùng vườn Ngưng Bích chỉ ngăn cách bởi bức tường, sau khi nghe cung nữ hét lên sợ hãi, ta lập tức vọt tới, cái liền nhìn thấy bóng lưng ngươi! Chúng ta cùng nhau lớn lên, mặc dù ngươi cố ý mặc áo đen, nhưng bóng lưng ngươi, ta tuyệt nhận lầm! Nghĩ đến, ngươi cùng thái giám giả này có gian trá, hẹn tới vườn Ngưng Bích, lại hành hung giết người, lòng giá họa cho Vân phi!" ra , lúc đó xông tới Giang Ánh Nguyệt chạy xa, căn bản thấy bóng lưng nàng, chỉ là có chút hoài nghi, những lời này hơn phân nửa là đoán, nhưng thấy ánh mắt Giang Ánh Nguyệt lóe lên hốt hoảng, cảm giác mình đoán được tám chín phần.

      "Là ta muốn giá họa nàng sao?" Giang Ánh Nguyệt cắn răng, chỉ cảm thấy hoảng sợ ngực giống như bị lấp kín, giọng càng phát ra bén nhọn: "Nàng là cái quái gì, dựa vào cái gì tranh với ta? Chỉ có ta mới là thê tử A Hoàn cưới hỏi đàng hoàng, là của mình ta, chỉ cần ta còn hơi thở, tuyệt tặng cho bất luận kẻ nào!"

      "Nếu đối với như vậy, tại sao ban đầu phải ?" A Thú cười khẽ, giống như nghe được chút buồn cười : " dễ nghe như vậy, ra chỉ là ngươi ích kỷ! Ban đầu ngươi rời , là bởi vì ham mê vinh hoa, hôm nay ngươi trở lại, cũng bởi vì ham mê vinh hoa! Nếu còn là tên tiểu tử ban đầu kia, ngươi còn có thể phí tâm phí sức tranh sao?"

      "Ngươi. . . . . ." Giang Ánh Nguyệt bị làm cho lời nào để , đôi môi ngừng phát run, sắc mặt trắng bệch dọa người, ddanlleq^uy/d)on- rất lâu sau, đột nhiên phấn chấn: "Ngươi cần gì như thế chứ? Chúng ta hoàn toàn có thể chung sống, hòa thuận như trong quá khứ, tương lai nâng đỡ lẫn nhau, nếu ngày ta có thể làm chủ Trung Cung, dựa vào năng lực chúng ta, nhất định có thể quyền thế vững vàng trong tay. Chúng ta đều cần đồng minh, tự mình người sao thành đại được? Chẳng lẽ ngươi cũng nghĩ phong hầu bái tướng quang tông diệu tổ* sao?"

      *Quang tông diệu tổ: làm rạng rỡ tổ tông.

      A Thú cười lạnh tiếng: "Nghe đúng là con đường tươi sáng, đáng tiếc, ta có chí lớn, chưa bao giờ nghĩ tới phong hầu bái tướng, nhất định làm đồng minh ngươi được!" tiến tới gần bước, dưới cơn thịnh nộ cũng có bảy phần khí thế: "Cho nên, ngươi nên dừng tay, đừng tính toán Vân phi nữa, nếu , nhất định ta bẩm tấu chi tiết tội ác của ngươi đến hoàng thượng!"

      xong xoay người rời , Giang Ánh Nguyệt gắt gao nhìn chằm chằm bóng lưng , tức giận đến xanh mặt, suýt nữa ngất , vừa nghĩ lại, lại cảm thấy đúng, tính tình A Thú luôn luôn là lãnh tâm lãnh tình, cùng đầu gỗ giống nhau, vì sao đột nhiên đối với Vân phi để ý như vậy? Chẳng lẽ là. . . . . .

      Dường như nàng nghĩ tới điều gì thú vị, khóe mắt lộ ra nếp nhăn cong cong mặt khi cười, im lặng cười lạnh.

      Ngày hôm sau, đột nhiên đạo thánh chỉ ban xuống.

      "Vân phi vâng lời phạm thượng, bây giờ cấm túc tại Cầm Sắt điện, cho đòi được ra!"

      Lời đồn đãi trong cung, là đêm qua Vân phi say rượu vô lễ, đụng phải hoàng thượng, cho nên mới bị cấm túc giáng chức. Nhưng có lời đồn đãi, là Vân phi thất đức dâm loạn, bị Thục phi phá vỡ gian tình, hoàng thượng tức giận mới giam cầm Vân phi!

      Trong khoảng thời gian ngắn, những lời đồn đãi này giống như là dài chân dạng truyền khắp cả đế đô, phố chắc như đinh đóng cột, phố lớn ngõ quán trà quán rượu, truyền sinh động như ồn ào huyên náo. Vân phi cùng thái giám giả vụng trộm tâm tình như thế nào, Thục phi nhận được tin tức dẫn người bắt gian như thế nào, Vân phi nổi lên sát tâm như thế nào, vì tự vệ, giết gian phu, mà hoàng thượng từ chỗThục phi biết được chuyện gian tình như thế nào, nón xanh chụp lên đầu dưới lôi đình chấn nộ. . . . . . Đủ loại như thế, dường như tận mắt nhìn thấy!

      Mà trong triều đình, Tiêu Đạo Thành cư nhiên thái độ khác thường, hề tranh thống lĩnh cấm vệ quân nữa, cũng cùng tất cả thần tử cùng nhau thượng tấu, tấu xin phong Gia Cát Thanh Phượng làm thống soái cấm vệ quân triều ta.

      Đối với cách làm của Tiêu Đạo Thành, Quân Thiếu Tần đại khái hiểu chút, vô luận như thế nàoTiêu Kính Nghiệp cũng phải đối thủ Gia Cát Thanh Phượng, nếu ra sân đánh trận, đao kiếm có mắt, Tiêu Kính Nghiệp nếu bị thương tổn, cha là muốn đau lòng nhi tử!

      Cho nên, chiến là tốt!

      Dĩ nhiên, Quân Thiếu Tần cũng khiến Tiêu Đạo Thành thua thiệt, lúc này hạ chỉ, gia phong Tiêu Đạo Thành công trạng hạng nhất vì trung dũng, đại tướng quân thiên hạ, lại liên thăng vài vị con cháu tước vị Tiêu gia chức quan nhàn hạ. Tiêu Đạo Thành nhân cơ hội thượng tấu, thỉnh Quân Thiếu Tần phá lệ cất nhắc Thẩm Thanh Nham làm phó soái cấm vệ quân, Quân Thiếu Tần cũng đều đồng ý!

      Đến đây, Tiêu gia cũng coi là vinh sủng thời, bạn cũ môn sinh cả triều, quyền thế đạt tới đỉnh cao, mà đỉnh cao, thường thường có nghĩa là bắt đầu suy bại, câu cửa miệng "trèo cao té đau", chính là đạo lý này!
      Halong-ngoc, 139, Chris2 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 24: Lỡ lầm mang thai

      Edit: Lạc Thần


      Trong hậu cung, Tiểu Thuận Tử tự mình dẫn theo thái y Phùng Lương vội tới chẩn mạch cho Vân Tĩnh Hảo, bộ dáng Phùng Lương hơn năm mươi tuổi, nghe y thuật cực cao, là người cương trực a dua, cùng Thanh Bình Hầu Vân phụ thân của Vân Tĩnh Hảo lúc đầu giao tình khá sâu. Quân Thiếu Tần cố ý chọn vội tới chẩn mạch cho Vân Tĩnh Hảo, cũng bởi vì duyên cớ này, có lẽ người khác bị Tiêu gia thu mua, nhưng .

      Phùng Lương vào điện, Cẩm Nhi liền buông bức rèm che trước giường xuống, Vân Tĩnh Hảo đưa tay ra, đặt cổ tay gối .

      Phùng Lương muốn chẩn mạch, lại nghe Vân Tĩnh Hảo khẽ mỉm cười : "Bổn cung nghe , Phùng thái y là người tài ba có lòng nhân từ, y thuật tinh xảo, Bổn cung khi còn bé liền nhiều bệnh, câu cửa miệng bệnh lâu thành y, Bổn cung cũng biết chút y lý thảo dược, thường ngày chính mình cũng viết phương thuốc điều lý thân thể, chỉ là thấy khởi sắc, bằng ngài thay Bổn cung xem chút, nhìn trong phương thuốc có gì ổn?"

      Phùng Lương cúi đầu tiếng "Vâng", Cẩm Nhi liền cẩn thận giao cái toa thuốc vào trong tay , hơi nhìn chút, nhất thời cả kinh, suýt nữa nhảy lên!

      bên Tiểu Thuận Tử thấy đầu đầy mồ hôi lạnh, bộ dáng vẻ tâm hoảng ý loạn, liền hỏi tiếng: "Phùng thái y, ngài sao chứ?"

      Phùng Lương mới miễn cưỡng khôi phục như cũ, biến sắc che giấu phương thuốc vào trong tay áo, trả lời: "Phương thuốc của nương nương rất tốt, chỉ là điều lý thân thể phải là chuyện sớm chiều, nương nương dựa theo phương thuốc này tiếp tục phục dụng, ngày khác ắt hẳn có khởi sắc. . . . . ."

      xong, bắt đầu bắt mạch cho Vân Tĩnh Hảo, chỉ trù trừ chốc lát, liền ngẩng đầu lên chậm rãi : "Mạch nương nương, cũng phải là hỉ mạch, cũng chỉ là dạ dày trào hơi lên, lại sầu lo nhiều tổn hại lá lách, gan làm việc nhiều, cứ thế kinh nguyệt thể tới đúng hạn, lại thường nôn mửa chua, thần kê phương thuốc dưỡng tâm điều kinh, mỗi ngày nương nương phục dụng, điều dưỡng nửa tháng là khỏi hẳn."

      Tiểu Thuận Tử nghe, như có chút tin, thất kinh hỏi: "Ngươi hãy nhìn cẩn thận, phải hỉ mạch?"

      hỏi lên như vậy, Phùng Lương có chút vui: "Công công là hoài nghi y thuật ta sao? Nếu ngay cả hỉ mạch cũng xem ra, sao ta có thể vào được Thái Y Viện?"

      Tiểu Thuận Tử liền lời nào để , Phùng Lương lợi dụng lý do thi châm, bảo hầu trước ngoài điện, đợi trong điện chỉ còn lại Vân Tĩnh Hảo, Phùng Lương lại quỳ xuống, mồ hôi hột dọc theo trán lăn xuống, rung giọng : "Ngày trước nương nương bị lạnh, thân thể suy yếu, mạch tượng bé, chỉ là. . . . . . Cho là hỉ mạch thể nghi ngờ! Tin tưởng nương nương tự mình cũng phát , phương thuốc vừa rồi viết giấy, khiến thần giấu giếm xuống."

      Vân Tĩnh Hảo xốc bức rèm che, giọng : "Bổn cung biết, nhờ có ngài, hôm nay là Bổn cung khó khăn cho ngài. . . . . ."

      Phùng Lương cau mày : "Thần mười sáu tuổi quê quán gặp ôn dịch, phụ mẫu đều mất, lưu lạc Đế Kinh nếu có Thanh Bình Hầu giúp đỡ, liền có thần hôm nay. Thần chịu ân sâu của Vân gia, vô luận như thế nào, cũng lòng trợ giúp nương nương, thần chỉ là hiểu, hôm nay nương nương bị cấm túc, có long mạch, là được khôi phục cưng chiều của thánh thượng, vì sao phải gạt? Bỗng dưng chịu những đau khổ này làm cái gì?"

      Đoạn chuyện cũ này của Phùng Lương, lúc còn Vân Tĩnh Hảo nghe Hà đề cập tới, cũng biết Phùng Lương là người tri ân đồ báo, cho nên mới dám mạo hiểm cầu xin giúp tay. Nàng cẩn thận nhìn cái, mím môi cười nhạt: "Bổn cung để cho ngài gạt, liền tự có đạo lý, đứa bé còn ít tháng, nay bản thân Bổn cung lại khó bảo toàn, dù sao gạt cũng phải chuyện xấu. . . . . ."

      Phùng Lương nghe nàng như thế, cho rằng nàng sợ hãi bị người độc hại rồi, là thái y hai triều, loại chuyện độc chốn hậu cung này, tất nhiên là thấy nhiều rồi, vì vậy cũng tiện khuyên nữa, chỉ lại : "Lúc trước thần chẩn mạch cho nương nương, thân thể nương nương thực là hết sức kỳ quái, thần cẩn thận xem xét qua, nương nương như có dấu hiệu trúng độc, vả lại trong cơ thể độc tố ăn sâu bén rễ, thuốc giải độc bình thường căn bản làm sao giải được chút nào, nhưng hôm nay nương nương có thai, nếu sớm loại bỏ những độc tố này, chỉ sợ gây họa tới long mạch. . . . . ."

      Nếu trước kia, có thái y tới đây chẩn mạch, chắc chắn Vân Tĩnh Hảo trước ăn chút thuốc mạnh, tạm thời khỏe mạnh đè nén độc tố trong cơ thể xuống, để cho thái y nhìn ra chút nào, nhưng . . . . . . Nàng nhàng xoa bụng vẫn bằng phẳng như cũ, sinh mạng nho trong cơ thể nàng, cùng với nàng huyết mạch tương liên, hơi thở tương thông, nàng muốn lưu lại đứa này, tuyệt thể tiếp tục phục dụng những thứ thuốc mạnh kia.

      Nàng nhàng nhắm mắt lại, đắn đo bình tĩnh mà : "Bổn cung biết thể gạt được ngài, nhưng chuyện này, Bổn cung tự giải quyết, để cho độc tố làm hại tới long mạch, ngài chỉ cần để ý nghe Bổn cung phân phó, chuyện này ngoài ta và ngài ra được cho người thứ ba biết . . . . . ."

      Phùng Lương thấy nàng tự có tính toán, dám nhiều lời, chỉ đành phải : "Vạn mong nương nương mọi việc lấy phượng thể làm trọng."

      Vân Tĩnh Hảo gật đầu.

      Sau khi Phùng Lương , bên Thừa Thục điện lập tức nhận được tin tức, biết được Vân Tĩnh Hảo cũng phải là hỉ mạch, Uyển Thục phi tâm tình căng thẳng rốt cuộc hòa hoãn rất nhiều, chỉ đáng tiếc túi thuốc sảy thai kia của Giang Ánh Nguyệt!

      cần lo lắng bụng Vân Tĩnh Hảo, nàng tạm thời thở phào nhõm, liền mời Mẫn Đức phi cùng An Hiền phi tới đây trao đổi công việc tuyển tú cuối tháng.

      Tuyển tú là lễ lớn trong cung, theo lệ ứng cần phải Trung Cung hoàng hậu dẫn chư phi chủ trì, nhưng hôm nay hoàng hậu vẫn bị phạt giam cầm tại Phệ Hương điện, mà nàng tạm thay quản lý việc lục cung, tựa như quốc mẫu, tự nhiên phải do nàng thay mặt hoàng hậu chủ trì. Từ khi nàng vào cung tới nay, liền ở dưới hoàng hậu cùng quý phi, chỉ tràn đầy khát vọng, lại thi triển được, nay chính là lúc nàng nở mày nở mặt!

      Buổi chiều, lúc Giang Ánh Nguyệt tới đây thỉnh an, thấy cả điện đẹp đẽ, sắc màu rực rỡ, Uyển Thục phi ngồi ngay chính giữa, búi tóc chải cao như bình thường, cường điệu cài đầu bộ trang sức bạch ngọc màu tím, mặt lộ nụ cười như có như , khi giơ tay nhấc chân, thể tác phong danh môn quý tộc. Dưới nàng, Mẫn Đức phi ngồi cùng An Hiền phi, vây lượn bên cạnh ba người này, là vài thiếu nữ tướng mạo thanh xuân tươi đẹp, bọn họ đều là nữ nhi của Tiêu gia, tương lai là phi tử Quân Thiếu Tần, thậm chí những người này cần tận lực trang điểm, cũng tự nhiên mà có loại tác phong cao quý, làm cho ai cũng cực kỳ hâm mộ.

      Vốn là, tâm tình Giang Ánh Nguyệt cực tốt, nhưng thấy nhiều người như vậy phải trở thành "Tỷ muội" nàng, khóe miệng nàng liền vô luận như thế nào cũng vểnh lên được, nhất thời trong lòng chua xót, vừa cam lòng, những nữ nhân này cũng chỉ là tốt số, đầu thai đến qúy tộc giàu sang, mới có phúc khí bực này, có cái gì tốt mà tỏ vẻ?

      Nàng thầm sinh hận, định liền bỏ qua khuôn mặt tươi cười, chỉ cúi đầu thỉnh an ba phi, ngờ, Uyển Thục phi cũng cực kỳ nhiệt tình, lại từ ghế dựa xuống, tự mình đỡ nàng đứng dậy, đợi mọi người lui ra sau, chỉ giữ lại mình nàng chuyện, còn thưởng nàng hộp Nam Hải Như Ý Châu.

      Lúc này nàng mới lại có khuôn mặt tươi cười, khom lưng tạ ơn Uyển Thục phi, Uyển Thục phi nhìn thấy khuôn mặt nàng tươi cười, trong lúc nhất thời kinh ngạc: "Bộ dáng muội muội mỉm cười đúng là đẹp mắt. . . . . . Nếu hoàng thượng nhìn, đều muốn dứt ánh mắt ra rồi!"

      Giang Ánh Nguyệt biết trong lời của nàng có ý gì, vội cúi lạy sát đất : "Nương nương đùa, nô tỳ sinh ra vốn dung mạo thô kệch, làm sao so được với quốc sắc thiên hương như nương nương, nô tỳ cũng ngàn lần dám cùng nương nương tranh giành tình cảm!"

      Uyển Thục phi giọng cười, đỡ nàng: "Muội muội hiểu lầm, sao Bổn cung ăn chua uống dấm người được? Thúc phụ đưa ngươi vào cung, chính là vì hầu hạ Quân Vương, hoàng thượng nếu thích ngươi, chính là phúc của hậu cung, phúc của Tiêu gia, tất nhiên Bổn cung cũng vui mừng, huống chi, nếu muội muội có thể chiếm được mấy phần sủng ái của hoàng thượng, con hồ ly tinh kia cũng có vẻ vượt trội. . . . . ."

      khi nàng chuyện, đưa ngón tay ngọc ra, chỉ chỉ phía tây hướng Cầm Sắt điện, nhất thời Giang Ánh Nguyệt minh bạch, cúi đầu : "Nương nương yên tâm, hôm nay nàng mất thế, trong bụng vừa có long mạch, người ngoài vào cung, hoàng thượng kịp nhìn, làm sao còn có thể nhớ nàng?"

      "Muội muội, ngươi đúng là ngây thơ, ngươi cho rằng hoàng thượng bỏ quên nàng?" Uyển Thục phi cười cười, đẩy đĩa nho Tây Vực tiến cống bàn này tới trước mặt nàng, chậm rãi : "Bây giờ mới vào hạ, nho tươi cực kỳ trân quý, lúc Tây Vực tiến cống, dùng khối băng giữ tươi, hành trình ngàn dặm, nhiều lần khổ cực mới đưa đến Đế Kinh, nhưng đến gần trong cung, trừ tím bầm đều cùng hư nát, chỉ còn lại có hai ba sọt, hoàng thượng thưởng đĩa đến Thừa Thục điện Bổn cung, lại thưởng sọt cho Thục Tuệ trưởng công chúa, còn dư lại lại bảo Tiểu Thuận Tử toàn bộ đưa đến Cầm Sắt điện, những người khác trong cung, cũng là mặt quả nho cũng thấy đến. Ngươi , hoàng thượng là vứt bỏ nàng hay là nàng?"

      mặt Giang Ánh Nguyệt cứng đờ, cuối cùng nhịn được, bóp quả nho ngón tay kẹp muốn bỏ vào trong miệng lập tức nát bấy, lại nghe Uyển Thục phi tiếp tục : "Y theo cung quy, tội danh thất đức dâm loạn, đủ để cho nàng vạn kiếp bất phục, nhưng hoàng thượng thừa lúc đó, cố ý che chở nàng, chỉ cấm túc, ai cũng thể tuân theo, chỉ là kéo dài như thế, mặc cho nàng tiếp tục mê hoặc quyến rũ hoàng thượng, hậu cung lại có thể an ổn?"

      "Ý nương nương là. . . . . ." Giang Ánh Nguyệt thấy mặt nàng lạnh lẽo, trong lời lộ ra sát khí, tuy có dự cảm, nhưng vẫn phải hỏi ràng, vì vậy liền dám thở mạnh, chỉ sợ nghe sót chữ.

      "Muội muội, nếu ngươi có thể giúp Bổn cung tay, hoàn toàn trừ mối họa này. . . . . ." Thân thể Uyển Thục phi khẽ nghiêng tới gần nàng, vỗ tay trái nàng, khóe môi nụ cười như tơ, giọng lại tựa như cổ (: quái, Cổ: con sâu độc (duy nhất còn lại)): "Như vậy, tối nay Bổn cung liền an bài ngươi thị tẩm, ngày sau, Bổn cung cũng bạc đãi ngươi. . . . . ."

      -----------------------------


      Chương 25: Vạn tuế V5

      Edit: Lạc Thần


      "Muội muội, nếu ngươi có thể giúp Bổn cung tay, hoàn toàn trừ mối họa này. . . . . ." Thân thể Uyển Thục phi khẽ nghiêng tới gần nàng, vỗ tay trái nàng, khóe môi nụ cười như tơ, giọng lại tựa như cổ (: quái, Cổ: con sâu độc (duy nhất còn lại)): "Như vậy, tối nay Bổn cung liền an bài ngươi thị tẩm, ngày sau, Bổn cung cũng bạc đãi ngươi. . . . . ."

      Đối với Giang Ánh Nguyệt mà , này là dụ hoặc rất lớn, gặp lại Quân Thiếu Tần tới nay, nàng vẫn muốn thừa nhận, nhưng lại thể thừa nhận, Quân Thiếu Tần đối với nàng là tình chuyển mỏng, cũng còn giống năm đó, nếu có người thay nàng cố ý an bài, Quân Thiếu Tần tuyệt chủ động tuyên nàng thị tẩm, mà nếu nàng có ân sủng Quân Thiếu Tần, sao có thể sinh tồn nơi hậu cung được?

      Chỉ là, Uyển Thục phi muốn nàng động thủ, nàng cũng phải là kẻ ngu, cũng tuyệt thể chọc phiền toái đến thân, cần thiết kéo Tiêu gia cùng xuống nước, đây mới là cách tốt bảo toàn bản thân!

      trải qua nhiều chuyện như vậy, mấy lần hiểm tử nhưng vẫn còn sống, nàng sớm tin bất luận kẻ nào, nàng nhìn lại, phương pháp tốt bảo toàn mình, là đừng quá mức làm cho người ta thể bảo toàn ngươi!

      Nàng mấp máy môi, nụ cười chân thành tha thiết mà : "Nô tỳ chịu ân huệ nương nương rất nhiều, đương nhiên giúp nương nương đạt thành tâm nguyện, nương nương cho nô tỳ thêm chút thời gian sắp xếp, nhất định nô tỳ để nương nương thất vọng. . . . . ."

      Uyển Thục phi gật đầu, mắt thấy sắc mặt vui mừng, ngay sau đó gọi thái giám bên cạnh vào điện: " truyền chưởng thái giám kính phòng tới đây, Bổn cung có chuyện phân phó."

      Vào đêm.

      Thừa lúc Giang Ánh Nguyệt chịu ơn xe tới Càn Nguyên điện của Quân Thiếu Tần Quân Thiếu Tần vẫn thương nghị chính cùng Gia Cát Thanh Phượng tại Ngự Thư phòng.

      Xế chiều hôm nay, đột nhiên quân tình khẩn cấp đến, Ô Hoàn lần nữa hưng binh xâm chiếm, mấy vạn kỵ binh Ô Hoàn, như bão cát bình thường gào thét mà đến, quân ta vội vàng kịp chuẩn bị, tướng sĩ đóng ở biên thành mặt liều chết dốc sức chiến đấu, mặt sai người phi ngựa cấp báo, báo nguy cho triều đình!

      Lần này Ô Hoàn thế tới hung mãnh, Quân Thiếu Tần muốn lệnh Tướng quân Bùi Dũng cùng Gia Cát Thanh Phượng lĩnh quân xuất chinh, nhưng Tiêu Đạo Thành lại chết sống chịu giao ra binh quyền, sau đó kêu gào muốn đích thân nắm giữ ấn soái ra trận giết địch!

      ngờ Quân Thiếu Tần cũng cho phép, bởi vì quân tình khẩn cấp, lúc này lệnh cầm hai mươi vạn binh, hôm sau xuất chinh, được đến trễ!

      Trong điện các, giọng Gia Cát Thanh Phượng bình thường, cũng là chữ chữ thanh thúy, lực lượng ngàn quân: "Năm xưa, Ô Hoàn quy mô xâm chiếm, lại bị xa kỵ tướng quân Hàn Thạch cứng rắn bức lui tám trăm dặm, Hàn Thạch đường tàn sát hàng loạt dân trong thành mà qua, diệt tộc mấy bộ tộc lớn Ô Hoàn, còn phương bắc xâm phạm! Hôm nay, mặc dù chuyện cách nhiều năm, nhưng tuyệt đối có khả năng Ô Hoàn khôi phục như thế, thần cho là, Ô Hoàn lần này tập kích, trong đó nhất định có chỗ kỳ quái!"

      Quân Thiếu Tần tỉ mỉ suy nghĩ về đất đai bản đồ giang sơn long án, chợt khẽ mỉm cười, nhấc bút vẽ vòng lên điểm đỏ bắt mắt.

      Gia Cát Thanh Phượng theo ánh mắt của nhìn, điểm đỏ bé này lại chính là Mạc Bắc cường hãn nước Hạ Lan, trong lòng nàng bỗng nhiên sáng tỏ, bật thốt lên: "Ô Hoàn đủ gây sợ, chỉ là phía sau nó là Hạ Lan, thực lực cũng thể khinh thường, chẳng lẽ vạn tuế hoài nghi Hạ Lan ủng hộ Ô Hoàn?"

      "Trẫm phải hoài nghi, mà là khẳng định." Quân Thiếu Tần cười đến giảo hoạt, lông mày lên vẻ hào hứng: "Chỉ là, Hạ Lan cũng phải lòng ủng hộ Ô Hoàn!"

      "Hả?" Nhất thời Gia Cát Thanh Phượng kịp phản ứng, lại thấy Quân Thiếu Tần từ sau giá sách trong hốc tối lấy ra hộp gấm, hộp gấm kia thiết kế rất là đặc biệt, mặt hộp dùng bạch ngọc khắc đóa hoa kỳ dị, ràng là bạch ngọc tử hoa, nhìn qua lại sắc màu tươi nhuận, nhụy ti trong suốt, giống như hoa . Nàng xem chỉ cảm thấy nhìn quen mắt, dường như ngày nào đó, nàng phụng chỉ thị giá (vua), tránh sau tấm bình phong Càn Nguyên điện, gặp qua Ninh Sách Viễn trình hộp gấm này cho Quân Thiếu Tần.

      lát, khi Quân Thiếu Tần mở hộp gấm ra lập tức nàng kinh sợ ———— trong hộp gấm điêu khắc kia tất cả đều là chữ viết Hạ Lan, nàng nhận biết chữ Hạ Lan nhiều lắm, nhưng bốn chữ "Cá sấu hoàng tử", nàng còn nhận biết được!

      Trong truyền thuyết cá sấu hoàng tử, là con thứ bảy lão Hạ Lan Vương, bởi vì mẫu phi được sủng ái, từ bị đưa đến Thiên triều để làm con tin, sau trở lại Hạ Lan, hoàng tử này quyền thế xuống dốc, lại đột nhiên khởi xướng quân đội nổi loạn, ép lão Hạ Lan Vương nhường ngôi trong đêm ấy, đến đây, cá sấu trở thành vua đại mạc!

      Nhưng đến nay, cũng ai hiểu được, phế vật tựa như cá sấu làm sao trong lúc bất chợt có khả năng lật đổ vương quyền?

      Quân Thiếu Tần cười cười, giọng lạnh nhạt : "Năm đó, lúc trẫm còn là Thái Tử, liền cùng cá sấu thầm kết minh, trẫm mới chân chính là đồng minh cá sấu! Trẫm cầu xin phụ hoàng thả trở về Hạ Lan, trợ giúp đoạt được vương vị, hôm nay đúng là lúc báo đáp trẫm!"

      Gia Cát Thanh Phượng phải người ngu, lúc này nghĩ lại tâm tư hiểu , đột nhiên cặp mắt mở to ra: " ra tất cả đều là vạn tuế cùng cá sấu thiết lập ván cờ này! Do cá sấu dẫn Ô Hoàn xâm chiếm, mượn cuộc chiến Ô Hoàn, chôn vùi Tiêu gia nơi mặt trận!"

      Nhìn Đế Vương trẻ tuổi trước mắt, đột nhiên tự đáy lòng nàng thấy may mắn, mình phải kẻ địch của , người này thực quá giảo hoạt rồi, năm đó, còn là thái tử, còn chưa bắt đầu lợi dụng Tiêu gia, cư nhiên cũng trù mưu ngày sau diệt trừ Tiêu gia như thế nào!

      Lúc này Tiêu Đạo Thành là gặp khó khăn, khó khăn của là quá lơ là, Quân Thiếu Tần đối với Tiêu gia phong thưởng lớn, xin gì được nấy, nếu như mong muốn, đạo thánh chỉ, bỏ quên Vân Tĩnh Hảo, liền cho rằng Quân Thiếu Tần "Yếu thế", lại biết, những thứ "Yếu thế" này của Quân Thiếu Tần, cũng chỉ có mục đích, chính là muốn tê dại , để cho mất tính cảnh giác, tạo điều kiện thuận lợi bước vào cái bẫy bố trí trước đó!

      Từ đấu đến cuối Quân Thiếu Tần đều bình tĩnh: "Vô số lần Ô Hoàn bại trong tay Thiên triều ta, đối Thiên triều hận thấu xương, cá sấu giả vờ mời bọn họ liên thủ tấn công Thiên triều, tự nhiên ăn nhịp với nhau. Mà Tiêu Đạo Thành muốn rời bỏ quyền hành, nhất định tự mình xuất chinh, cho rằng Ô Hoàn là nước , mấy vạn kỵ binh đủ gây sợ, lại biết, chờ đợi , chính là năm mươi vạn thiết kỵ Hạ Lan!"

      đến đó, Tiểu Thuận Tử ngoài điện bẩm: "Hoàng thượng, Thục phi nương nương sắp xếp cho ngài thị tẩm Ánh Nguyệt tiểu chủ, tiểu chủ tắm rửa thay quần áo, hầu giá (vua) tại tẩm điện. . . . . ."

      Chẳng biết tại sao, đột nhiên ngực Gia Cát Thanh Phượng có chút buồn bực, câu môi dưới, rồi sau đó điều chỉnh ra nụ cười tự nhiên, mặt hướng Quân Thiếu Tần: "Tối nay vạn tuế là có diễm phúc, ddienđ^l^quuyđ*n- thần quấy rầy vạn tuế. . . . . ."

      Giọng điệu kia của nàng, mới nghe, lại có chút như làm nũng ý tứ oán trách! Quỷ thần xui khiến, lại khiến Quân Thiếu Tần nhớ lại lúc Vân Tĩnh Hảo hơi cáu bộ dáng chu mỏ đáng , nước trơn bóng đôi môi đỏ thắm kia . . . . . . Chọc cho tâm hồn người chập chờn thể tự chủ!

      "Vạn tuế?" Gia Cát Thanh Phượng thấy hiểu sao phân tâm, mặt lại đỏ bửng mảnh, còn tưởng rằng bệnh, ngón tay lạnh lẽo liền rơi xuống trán : "Ngài sao chứ?"

      Trong lúc đó hai người dựa vào quá gần, hơi thở hai bên quấn quít cùng nhau, lộ ra loại thân mật quỷ dị, Quân Thiếu Tần khẽ chau mày, theo bản năng bắt được cổ tay nàng, giọng điệu giống bình thường như vậy vững vàng: "Trẫm có việc gì. . . . . ." nắm cổ tay nàng, vốn là muốn nàng ra bên ngoài thôi, thế nhưng da thịt trắng trẻo trơn bóng , tiếp xúc lại hết sức bóng loáng, loại cảm giác đó giống như từng quen biết, càng phát ra mãnh liệt, vì vậy, đẩy tay ra ngoài, biến thành vào trong lòng ———- có ý khác, chính là nghĩ nhìn lại cẩn thận chút!

      Gia Cát Thanh Phượng ngây ngô, trong nháy mắt này, có hai tiểu thái giám bưng nước trà cùng chậu nước đá vào điện, cẩn thận liền thấy được cảnh tượng mập mờ như vậy ———-thống lĩnh vệ cấm quân mới nhậm chức, "" thân mình kiều , cư nhiên trong ngực hoàng đế bệ hạ! "" cổ tay tuyết trắng, bị hoàng đế bệ hạ nắm vững vàng, đành lòng buông ra!

      Hai người xui xẻo này bộ mặt tiểu thái giám hoảng sợ giống như nhìn thấy lũ lụt thú dữ, nơm nớp lo sợ hai người liếc mắt nhìn nhau, đồng thời trong lòng toát ra cái ý nghĩ ———– vẫn nghe qua, tiền triều thịnh hành nam phong, nhưng ngờ, hoàng đế bệ hạ oai hùng lạnh lùng cũng có ham mê này! Chuyện này bị bọn họ nhìn thấy, làm tốt là phải bị diệt khẩu!

      Tốt, Quân Thiếu Tần có tâm tình diệt khẩu, đẩy Gia Cát Thanh Phượng, trong lòng cực kỳ phiền não, cũng hoài nghi mình là phải có vấn đề! Lắc đầu, bỏ cái ý tưởng đáng sợ này , thất vọng vuốt mặt, kéo bước chân nặng nề ra khỏi Ngự Thư phòng.

      thế nào cũng nghĩ thông, rốt cuộc mình xảy ra chuyện gì, tại sao liên hệ lão tướng Gia Cát Thanh Phượng cùng Vân Tĩnh Hảo cùng nhau?

      Tiểu Thuận Tử phía sau , bẩm báo chuyện Vân Tĩnh Hảo mang thai, nghe xong, chỉ chần chừ trong nháy mắt, ngay sau đó liền lòng vòng, lại đường tới Cầm Sắt điện, lúc này Tiểu Thuận Tử sốt ruột, thể nhắm mắt nhắc nhở : "Hoàng thượng, ngài quên? Ngài hạ chỉ, phạt cấm túc Vân nương nương. . . . . ."

      "Trẫm quên." Quân Thiếu Tần ngừng bước, mặt mày bất động, rất là đúng lý hợp tình: "Trẫm cấm chân nàng, cũng cấm chân mình!"

      "Nhưng hoàng thượng, Ánh Nguyệt tiểu chủ vẫn chờ ngài đấy. . . . . ."

      "Hoàng thượng. . . . . ."

      Tiểu Thuận Tử tiếp tục tận tình khuyên bảo, Quân Thiếu Tần lại giống như căn bản nghe, vì vậy Tiểu Thuận Tử thấp thỏm sử dụng đòn sát thủ: "Hoàng thượng, ngoài Cầm Sắt điện, nhưng còn có thị vệ coi chừng đấy, lúc này ngài qua, biết ngày mai truyền ra lời đồn đãi gì, ngôn quan lại , là Vân nương nương quyến rũ ngài. . . . . ."

      tới chỗ này, ánh mắt Quân Thiếu Tần giống như đạo lợi kiếm đánh tới , làm cho sợ đến cuống quít cúi đầu, cái chớp mắt tiếp theo, chợt nghe Quân Thiếu Tần tiếng: "Chờ nơi này!", lúc ngẩng đầu, có chút choáng váng, mắt trợn tròn!

      Nhìn bóng dáng màu vàng sáng thoải mái leo tường mà vào đó, cứng rắn nuốt trở lại tiếng kêu sợ hãi sắp ra, vẻ mặt dại ra hoàn toàn hết chỗ rồi, hầu hạ Quân Thiếu Tần nhiều năm, tới hôm nay mới biết, Quân Thiếu Tần vẫn còn có thiên phú làm tặc!

      Lại Quân Thiếu Tần, sau khi leo tường tiến vào, cẩn thận tránh được cung nhân gác đêm ngủ say, sau khi xác định an toàn, mới ngựa quen đường cũ chợt tiến vào tẩm điện Vân Tĩnh Hảo, hoàn toàn có chút tiếng vang. . . . . .

      lát, Vân Tĩnh Hảo còn chưa ngủ, dưới đèn tràn trề thích thú đan cành liễu, động tác trong tay ngừng, hai ba lần, con Tiểu Miêu mũm mĩm liền xuất trước mắt, Tiểu Miêu đần độn tròn vành vạnh kỳ cục, nàng nhìn vui vẻ, khẽ cười duỗi tay tới trong đĩa đồ sứ tinh tế, nhặt quả nho muốn bỏ vào trong miệng, nhưng đột nhiên trong lúc đó, đèn lại tắt, nàng sợ hết hồn, gọi Cẩm Nhi mấy tiếng, cái chớp mắt tiếp theo, tay nàng liền bị vật ấm áp thấm ướt ngậm vào, đầu ngón tay bị liếm cắn truyền đến tê dại. . . . . .

      -----------

      Chương 26: Trộm hương

      Edit: Lạc Thần


      Đột nhiên, đèn tắt, nàng sợ hết hồn, gọi Cẩm Nhi mấy tiếng, tiếp theo cái chớp mắt, tay nàng liền bị vật ấm áp thấm ướt ngậm vào, đầu ngón tay bị liếm cắn truyền đến tê dại. . . . . .

      Đột nhiên nàng bị tập kích, muốn kêu lên, chóp mũi lại ngửi thấy mùi Long Tiên Hương quen thuộc, lúc này nàng mới dần dần buông lỏng, khỏi có chút buồn cười: "Lúc nào hoàng thượng học được làm tặc? Lúc này chỉ cần nô tì vừa gọi, hoàng thượng có thể cái gì thể diện cũng có. . . . . ."

      "Nàng kêu , nàng có biết, trẫm thích nghe nàng kêu. . . . . ." Quân Thiếu Tần nữa tiếp tục liếm chơi đùa ngón tay nàng, cảm thấy mùi vị tệ, liền cắn nặng chút, Vân Tĩnh Hảo nhất thời bị đau, làm kêu lên, oán hận đẩy ra, tìm hộp quẹt, lại đốt đèn lồng lên.

      Động tí là Quân Thiếu Tần nhìn nàng, lỗ đèn chiếu xạ phát ra hào quang nhu hòa , khuôn mặt như nước dịu dàng, nàng lại tức hò hét hừ tiếng, bộ dáng ủy khuất: "Trong Càn Nguyên điện phải có mỹ nhân chờ hoàng thượng sao? Hoàng thượng muốn cắn người, liền cắn nàng , đến trẻ con ta đây làm cái gì?"

      Quân Thiếu Tần trừng mắt nhìn, ngạc nhiên : "Làm sao nàng biết Càn Nguyên điện có mỹ nhân?"

      "Ta đoán!" Vân Tĩnh Hảo yếu ớt mấp máy môi, cầm tiểu miêu chính mình đan, nằm giường, hề kỹ xảo dời đề tài: "Hoàng thượng cách nô tì xa chút , nô tì vâng lời phạm thượng, cấm túc, mình yên tĩnh suy nghĩ!"

      Quân Thiếu Tần cười khẽ, cũng bò lên giường, đưa tay ôm nàng qua, đoạt tiểu miêu trong tay nàng, nhíu mày : "Nàng đan cái gì vậy? Tròn vành vạnh như vậy, là heo mập sao?"

      "Cái gì heo mập?" Vân Tĩnh Hảo chịu đả kích, lập tức đoạt lại tiểu miêu của mình, bĩu môi, liếc cái, tức giận : "Này ràng là mèo, làm sao lại biến thành heo mập? Hoàng thượng phân biệt tốt xấu nên lung tung!"

      "Trẫm phân biệt tốt xấu? Ha ha, vật mập này hẳn là mèo? Trẫm đúng là nhìn ra!" Quân Thiếu Tần lại lần mạnh mẽ đoạt mèo của nàng, triển khai mãnh liệt nhìn, cuối cùng hôn cái trán nàng, xấu xa : "Nàng đan động vật có thiên phú, giống, bằng đan cái tiểu nhân nhân (em bé) , mỗi ngày nàng nhìn, là có thể sớm ngày vì trẫm sinh hạ hoàng tử. . . . . ."

      đột nhiên nhắc tới hoàng tử, trong lòng Vân Tĩnh Hảo khỏi bối rối trận, nhưng chỉ cái chớp mắt, nàng liền khôi phục thái độ bình thường, thuận thế dựa vào đầu vai , thở dài: "Thái y , nô tì có mang thai, sao hoàng thượng còn đề cập chuyện này. . . . . ."

      Quân Thiếu Tần vuốt vuốt mái tóc nàng, bên tai nàng dịu dàng lời : "Trẫm biết nàng có mang thai, có con con đều là chuyện ‘ lực ’của trẫm, có lẽ, là trẫm có ‘ lực ’. . . . . ."

      Trong lòng Vân Tĩnh Hảo hơi thả lỏng thở ra hơi, hoàn hảo có hoài nghi!

      Ban đầu bọn họ cùng nhau chính là sai lầm, nàng vì báo thù thay cha mẹ, mới thể bỏ qua tự ái, lưu bên cạnh khúc ý (bẻ cong ý nghĩ) hầu hạ, vừa bắt đầu cũng chỉ có tình "Lợi dụng và lừa gạt", nhất định có đường ra, , cũng là thời điểm kết thúc, có thân phận "Gia Cát Thanh Phượng" này, "Vân phi" liền có ý nghĩa tồn tại. . . . . .

      Quân Thiếu Tần nào biết trong lòng nàng nghĩ cái gì, cảm thấy thân thể nàng cứng ngắc, liền lấy tay chậm rãi mơn trớn lưng nàng, môi lưỡi lưu luyến đôi môi đỏ mọng tươi đẹp của nàng, hơi thở chua chua ngọt ngọt, làm cho bất chấp tất cả đòi lấy, giống như hài đồng ham mê thích đường mạch nha, cho đến nàng thở nổi, uốn éo người tỏ vẻ kháng nghị, mới buông lỏng môi nàng ra, giọng cười : " môi Ái phi còn có nước nho, trẫm rất ưa thích. . . . . ." nhàng linh hoạt vạch ra nút áo vạt áo nàng, lộ ra tảng lớn xuân quang dưới cổ, cái yếm màu lam chuyển động dọc theo như như , hô hấp nàng càng phát ra dồn dập, nổi bật lên đường cong bộ ngực thêm tuyệt đẹp, tay bắt ở bên mềm mại nàng, ngừng vuốt ve, hơi thở nóng rực phun bên tai nàng, giọng mị hoặc mê người: "Tư vị người ái phi, cũng là ngon, trẫm thích. . . . . ."

      Vân Tĩnh Hảo gấp thở gấp trận, cắn môi dưới, hai cánh tay lại ôm trước ngực, thân thể hơi co lại: "Tối nay thân thể nô tì khó chịu, hoàng thượng vẫn là tha nô tì lần, ngày mai lại muốn . . . . . ."

      "Trẫm muốn tối nay. . . . . ." Quân Thiếu Tần đâu để ý nàng gì, giữ chặt cổ tay nàng kéo chúng nó ra, cúi đầu lại hôn lên gáy tuyết trắng của nàng, cắn hơi tê dại, đưa tới nàng hồi than , thanh này nghe trong tai Quân Thiếu Tần, quả so với thần khúc trời nghe còn cảm động hơn, tỉ mỉ ngậm vành tai nàng, tỉ mỉ liếm vành tai nàng, tình ý đong đầy trêu đùa nàng.

      "Hoàng thượng. . . . . ." Vân Tĩnh Hảo muốn chuyện, rên rỉ vỡ vụn lại tiết bên môi, nàng thở dốc hồi lâu, mới nghiêng đầu tránh thoát môi , ôm cổ , đôi mắt ưu ái: "Hoàng thượng muốn, để cho nô tì đến hầu hạ hoàng thượng . . . . . ."

      "Nàng đến?" Quân Thiếu Tần tỏ ra cảnh giác, lạnh lùng nhìn, hồi lâu, bật ra câu: "Nàng lại muốn cầm roi quất trẫm?"

      bị quất lần, quá đủ rồi, cũng muốn chịu lần nữa!

      "Nô tì làm sao dám?" Vân Tĩnh Hảo thấy sắc mặt tốt, quyết định vẫn là ít chơi đa dạng tốt hơn, vì vậy nặn ra nụ cười ngọt ngào, ngoan ngoãn cởi đai lưng , tay bé đưa vào quần lót , chút xíu cởi ra cho , mặt nàng hồng đến tựa như có thể chảy ra nước, nhìn vật dựng đứng ngẩng cao trong đó, nhàng vuốt lên, nắm trong tay, Quân Thiếu Tần tự chủ thở dốc ra tiếng.

      Đây là trêu chọc đùa giỡn sao? Quân Thiếu Tần cũng khách khí, phen lột xuống cái yếm của nàng, để nàng dạng chân người mình, cũng vội vã lần là xong, ngược lại chịu đựng quyết tâm chơi đùa tình cảm với nàng tới cùng. ném ánh mắt khích lệ cho nàng, giống như là ———–"Trẫm chính là con dê con đợi làm thịt, ngàn vạn lần đừng thương tiếc trẫm, đến đây !"

      Vân Tĩnh Hảo bật cười, tay chậm rãi xoa lồng ngực , tay kia nắm kiên cố cứng rắn như sắt lửa nóng, như đứa bé ham chơi, ngừng vuốt ve, ngây ngô chọc gẩy, ma sát đến khi Quân Thiếu Tần nhịn được gầm ra tiếng, từ trong cổ phát ra tiếng than thỏa mãn, đôi tay ngăn được xoa trước ngực mềm mại của nàng, hung hăng nhào nặn chà xát lên .

      Tay sức lực cực lớn, cỗ mang theo tia lửa dòng điện chảy khắp toàn thân, Vân Tĩnh Hảo kêu tiếng, kịch liệt thở hổn hển, thân thể khẽ run dứt, lại chợt tăng thêm động tác tay, tay nàng càng ngày càng nhanh, cho đến trong tay nàng tính phóng thích, phát ra tiếng hô sung sướng. . . . . .

      Sau khi tất cả chấm dứt, tay bé của nàng đau đớn đến căng cứng, bên ngoài thân thể trần trụi trong lòng dâng lên ý xấu hổ giội rửa thành màu hồng mỹ lệ, thấy vậy Quân Thiếu Tần huyết mạch phun trào, vừa mới phóng thích hạ thân lại cứng lên, đợi nàng lấy hơi, lại đè ép nàng phía dưới, thân thể ưỡn lên, liền chôn mình vào thân thể nàng!

      Vân Tĩnh Hảo khóc ra nước mắt, nàng còn tưởng rằng lấy tay "Đuổi" , liền xong việc, ai ngờ. . . . . . Nam nhân đều là cương cân thiết cốt khốn kiếp!

      "Hoàng thượng, người chút. . . . . ."

      Đôi tay nàng chống đỡ , lòng theo thân thể lên xuống cơ hồ muốn bay ra ngoài, lời trong miệng còn chưa dứt, liền bị húc đến kêu lên, sâu trong thân thể kèm theo cảm giác vô biên ngừng run rẩy co rút.

      Thấy thế Quân Thiếu Tần hôn môi nàng, ôm chặt nàng, đột nhiên tăng thêm tốc độ, ngừng được mà dùng lực đong đưa, cắn vành tai nàng, suy nghĩ nỉ non : "Ái phi, trẫm biết nàng thích trẻ con, rất muốn có đứa . . . . . . cần gấp gáp, nàng đừng thất vọng, tương lai, nhất định chúng ta có rất nhiều đứa bé vừa khỏe mạnh vừa đáng . . . . . ."

      ra luôn cho rằng nàng thích đứa bé, nàng đan cành liễu, dùng bùn đất nặn còi gốm, chỉ cần là đồ chơi đứa trẻ thích, nàng đều thích, lần trước làm cho nàng cái trống lắc, rung cái thấy phát ra chuỗi thanh thanh thúy vang dội thùng thùng, nàng ngó trái ngó phải vô cùng vui mừng, nàng , khi còn bé đều là mình nàng ở Khang thành, có huynh đệ tỷ muội cùng chơi, nàng trông nom quản giáo nghiêm, cũng cho nàng chơi những thứ này, thỉnh thoảng nhìn thấy đứa bé người làm chơi run ông chơi hoa dây thừng, nàng liền hâm mộ muốn chết. lớn, mình có thể làm chủ, rồi lại cầu đến tuổi này, chỉ là cần gấp gáp, nàng , đến tương lai nàng có đứa bé, nhất định nàng tự mình làm cái dụng cụ đẩy lớn cho con nàng, ngày ngày cùng với con nàng, tuyệt làm cho con nàng tịch mịch giống như nàng. Lúc nghe xong những lời này, chỉ muốn gắt gao ôm nàng vào lòng, cho nàng biết, về sau, có , để cho nàng tịch mịch.

      lát, Vân Tĩnh Hảo nghe , giống như là đột nhiên hiểu ra: "Hoàng thượng, đêm khuya người tới đây, chính là vì. . . . . . An ủi nô tì?"

      Loại thời điểm này, nên tới đây, cũng nên cưng chiều nàng nữa, hơi cẩn thận, Tiêu Đạo Thành nghi ngờ, kế hoạch của chưa thành công vứt bỏ, nhưng vẫn đến đây, bởi vì sợ nàng mình khổ sở, sợ nàng tịch mịch, cho nên mới an ủi nàng.

      Trong nháy mắt, cổ họng Vân Tĩnh Hảo hơi chua, đột nhiên mắt có chút ướt át.

      "Ái phi?" Quân Thiếu Tần nhận thấy nàng khẽ run, cứng rắn quay mặt nàng qua, thấy nàng chẳng biết lúc nào lệ rơi đầy mặt, cắn chặt môi dưới, khóc như đứa bé, dọa sợ: "Làm sao vậy? Tại sao khóc?"

      Nhìn dáng vẻ cực kỳ khẩn trương, trong lòng Vân Tĩnh Hảo ấm áp vừa chua xót, hít mũi cái, mượn động tác này ổn định cảm xúc, mới ướt mắt : "Nô tì chẳng qua là cảm thấy, hoàng thượng đối với nô tì tốt quá. . . . . ."

      mặt Quân Thiếu Tần mang nụ cười hoà thuận vui vẻ, trong mắt ánh sáng nhu hòa chợt lóe, như nước mùa xuân xao động xao động, đôi môi muốn hôn xuống, vậy mà, bên tai lại nghe giọng mềm dẻo trong veo của nàng: "Hoàng thượng, nô tì muốn hỏi chút, hoàng thượng đối với nô tì tốt như vậy, nếu có ngày, nô tì chết rồi, hoàng thượng truy phong danh phận gì cho nô tì?"

      Quân Thiếu Tần nhất thời hóa đá.

      Vân Tĩnh Hảo vẫn duy trì tư thế quấn lấy , lau lệ, gò má rất xinh đẹp, biết sống chết tiếp tục : "Nô tì là nhi nữ tội thần, nghe , sau khi chết thể truy phong, nhưng nô tì lại nghe , hậu phi chết rồi, nếu phải truy phong, tội của người nhà họ cũng có thể đặc xá, nô tì liền muốn. . . . . ."

      "Nàng muốn như thế nào?"

      Quân Thiếu Tần cắn răng nghiến lợi hỏi, giống như là muốn ăn thịt người, giọng lớn, lại chấn động thân thể Vân Tĩnh Hảo run lên, hung tợn nhìn chằm chằm, lập tức nàng giống như trống lắc lắc đầu: "Cái gì nô tì cũng muốn, chỉ tùy tiện hỏi chút, hoàng thượng thích nghe, nô tì là được!" Ngay sau đó bịt kín miệng gây tai họa của mình, còn kém có dán giấy niêm phong!

      Quân Thiếu Tần thấy nàng thức thời, mặt lại có chút nụ cười: "Sau này được những điềm xấu này nữa, biết ?"

      Thấy nàng ngoan ngoãn gật đầu, khóe môi đường cong liền sâu, ngón tay thon dài vuốt tóc rối bời trán lên cho nàng, môi lại hôn xuống, ôm nàng tiếp tục triền miên, chỉ là động tác êm ái rất nhiều, lại thêm phần lưỡng tâm gắn bó, làm cho nàng cảm nhận được quan tâm của , đắm chìm trong đó, cho đến nàng ngượng ngùng ửng hồng hai gò má, như cả vườn hoa đào nở tươi đẹp, mới vọt mạnh cái, bạo phát ra. . . . . .

      Vân Tĩnh Hảo nhắm mắt lại làm ổ trong ngực , giống như là ngủ thiếp , miệng lại ngừng, còn đặc biệt nhắc tới trước kia ở Khang thành thường được ăn canh chua với măng, bỏ thêm đậu hũ, chân giò hun khói sau đó nấu lên, cũng biết tên gọi là gì, tràn đầy mùi chua, rất là ngon miệng, nếu lại có thể được ăn, tốt. . . . . .

      Quân Thiếu Tần nghe nàng đông kéo câu tây kéo câu lạc đề, nhưng vẫn ồn ào, ngược lại trong lòng có loại thà ấm áp, đến khi nàng ngủ say, mới đứng dậy khoác áo, thẳng ra ngoài, thấy mọi nơi vẫn có ai, khỏi nhíu nhíu mày, mặc dù nơi này là hoàng cung, nhưng tất cả người gác đêm buổi tối giống như đều ngủ như heo chết, nhất là A Thú, phụ trách an toàn cho Vân Tĩnh Hảo, điều này cũng thực sơ suất quá, nếu nhiều người giống "Tặc" như vậy. . . . . .

      Mày lập tức nhíu lại, trong lòng cực kỳ bất mãn, mặt leo tường, mặt lẩm bẩm muốn khấu trừ bổng lộc A Thú——— ừ, cứ làm như thế, trước khấu trừ mười năm !

      Đợi rời , A Thú mới cúi đầu từ sau hành lang vòng ra ngoài, yên lặng chảy xuống hai hàng nước mắt, ra vẫn luôn, cũng lười biếng, còn ngoài định mức làm công việc "Canh chừng". . . . . .

      Càn Nguyên điện, trong tẩm điện Quân Thiếu Tần, trong lò hương hình con vật may mắn từ từ dâng lên hương vụ màu trắng, mùi thơm tràn ngập điện, trước giường vua, tấm màn trướng với 24 cánh thông thiên rủ xuống được móc vàng cuộn lại, Giang Ánh Nguyệt liễm mục (thu mắt) ngồi ngay ngắn, mặc dù đợi cả đêm, nhưng mặt lại có chút nào vui.

      Cửa điện tiếng vang , tất cả cung nhân đều quỳ phục , nàng liền biết là Quân Thiếu Tần đến. d/d/l’q;d”

      Cung nhân lui ra sau, Quân Thiếu Tần đến gần trước giường, cau mày, giọng điệu lạnh nhạt tĩnh mịch: "Lần trước Trẫm khuyên qua ngươi, bảo ngươi cùng Tiêu gia vạch giới tuyến, nếu như ngươi chịu nghe, trẫm an bài cho người đưa ngươi xuất cung, trẫm chăm sóc cuộc sống ngươi, để cho ngươi chịu khổ."

      Giang Ánh Nguyệt có chút đờ đẫn, nàng vẫn có thói quen nhìn vẻ mặt Quân Thiếu Tần lạnh lùng như vậy, mặt nàng mang theo chút thê lương: "Như vậy, nếu ta nghe lời, giữa chúng ta có thể trở lại lúc ban đầu sao?"

      Quân Thiếu Tần lắc đầu cái: "Chỉ là giấc mộng, tỉnh lại cũng tiêu tan thấy, lưu lại, chỉ là trăm ngàn vết thương chân , trẫm muốn làm cho ngươi hi vọng, ngươi còn trẻ, tương lai nếu gặp người ngưỡng mộ trong lòng, trẫm giúp ngươi tứ hôn, đây là điều duy nhất trẫm có thể cho ngươi."

      Giang Ánh Nguyệt rất thất vọng. Mặc dù biết đáp án, nhưng nghe ràng như vậy, trong lòng giống như bị khoan lỗ tâm khó nhịn, đôi mắt nàng như mực chậm rãi chống lại Quân Thiếu Tần: "Nếu trở về được ngày trước, vậy ta tình nguyện , ta muốn làm phi tử của ngươi, vô luận tương lai như thế nào, ta đều hi vọng lưu lại bên cạnh ngươi. . . . . ." Nàng tới chỗ này, lại nổi nữa, trong mắt bắt đầu có nước mắt chớp động.

      Quân Thiếu Tần mặt chút thay đổi nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi muốn như vậy?"

      "Vâng" Giang Ánh Nguyệt ưỡn ngực: "Cho dù chỉ là danh phận hữu danh vô thực, ta cũng tuyệt hối hận."

      Quân Thiếu Tần gì thêm, xoay người ra khỏi điện các, ngay sau đó cất giọng quát lên: "Người đâu!"

      Tiểu Thuận Tử nơm nớp lo sợ tiến đến: "Hoàng thượng?"

      "Truyền chỉ lục cung, phong Giang thị làm Tuyển thị."

      Giang Ánh Nguyệt đuổi tới, nghe xong câu này, cuối cùng đáy lòng lên tia may mắn nhõm, nhưng nhớ tới lúc trước Quân Thiếu Tần những lời tuyệt tình kia, trong lòng nàng lại có chút khủng hoảng ——— chỉ cái danh phận hữu danh vô thực, nàng làm được ?

      , nàng làm được!

      Người vĩnh viễn có lòng tham, được , liền muốn hai, mà nàng, càng như vậy.

      Bước kế tiếp, nếu nàng là người của Quân Thiếu Tần!
      139, Trâu, Chris2 others thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 27: Long mạch là vương đạo

      Edit: Lạc Thần


      Cùng mảnh dưới bầu trời đêm, Thẩm Thanh Nham cùng Tiêu Đạo Thành mưu đồ chuyện bí mật trong Tiêu phủ, hai người thương nghị suốt cả đêm, ngày hôm sau, Tiêu Đạo Thành lĩnh quân xuất chinh, trước khi xuất phát đơn độc cầu kiến Quân Thiếu Tần, cha vợ hai người phía sau cánh cửa đóng kín cũng biết chuyện gì.

      Giờ Thìn, đại quân lên đường, Quân Thiếu Tần vì để Tiêu Đạo Thành được an tâm, liền phá lệ khai ân, đặc xá cho hoàng hậu Tiêu Dung Thiển ra khỏi Phệ Hương điện, Đế hậu hai người cùng nhau kính rượu Tiêu Đạo Thành mặc quân trang cưỡi chiến mã, theo ba tiếng pháo vang, tướng sĩ hô vạn tuế ba lần, thanh rung động đất ngói, vang dội trong ngoài Đế Kinh.

      Quân Thiếu Tần cùng Tiêu Dung Thiển dắt tay lên lầu Triêu Dương Môn, đưa mắt nhìn đại quân ra khỏi thành, giống như hai người hoàn toàn có khúc mắc, thỉnh thoảng Tiêu Dung Thiển cùng Quân Thiếu Tần liên miên, vẻ mặt trong lúc đó ân ái tình cảm mà lời nào có thể miêu tả được, đúng là thân thiết hòa thuận.

      Nơi xa, Thẩm Thanh Nham đứng bên cạnh Gia Cát Thanh Phượng, mắt lạnh nhìn Đế hậu hai người, giọng cười với nàng: "Đây là người ngươi chọn sao? là thiên tử có địa vị cao quý, phải có tam cung lục viện, căn bản đối với ai lòng dạ, đêm qua còn ôm ngươi, hôm nay lại có thể dắt tay nữ nhân khác, người thay đổi thất thường như vậy, làm sao xứng đôi với ngươi?"

      Gia Cát Thanh Phượng nở nụ cười vô cùng, trong mắt cũng là châm chọc đùa cợt: "Ngươi nhiều như vậy, phải là muốn ta trở về với ngươi, ta đáp ứng ngươi cũng được, ta nghĩ qua, chỉ cần ngươi chịu cho ta thuốc giải, để cho ta giải độc trong cơ thể, ta liền cái gì đều nghe ngươi. Sau này, để cho nha đầu Chu Nhan kia mang mặt nạ của ta tiếp tục làm ‘ Gia Cát Thanh phượng ’, ta với ngươi trở về sư môn, cuộc đời này, vào Đế Kinh nữa!"

      Thẩm Thanh Nham ngờ nàng đột nhiên thỏa hiệp, kinh ngạc nhìn nàng, nhưng làm sao cũng tìm được giọng chính mình: "Ngươi. . . . . ."

      Gia Cát Thanh Phượng lại giống như là chút râu ria ( quan trọng), quay đầu đón ánh mắt của , cười : "Làm sao vậy? Đây phải là điều ngươi vẫn hi vọng sao?"

      Thẩm Thanh Nham nhíu nhíu mày, trong mắt nóng bỏng xen lẫn vô hạn trông mong: "Ngươi hiểu rồi?"

      Gia Cát Thanh Phượng cười: "Lời ta , bao giờ thất tín chưa?"

      Thẩm Thanh Nham cũng cười: "Được, lát ta liền dùng bồ câu đưa tin, bảo các sư đệ chuẩn bị hôn lễ, đợi chúng ta vừa đến, chính là lúc tiến hành hôn lễ. . . . . ."

      "Ngươi gấp cái gì?" Gia Cát Thanh Phượng cắt đứt lời , ánh mắt trong nháy mắt lạnh xuống: "Ngươi có biết ta hận Tiêu gia bao nhiêu, tận mắt thấy Tiêu gia nợ máu trả bằng máu, sao ta lại có thể an tâm rời ?"

      Thẩm Thanh Nham nhướng mày, coi như là đồng ý: "Ta đợi ngươi nhiều năm như vậy, cho dù nhiều hơn nữa cũng có thể chi là mấy ngày." vươn tay, từ bên hông lấy ra cái bọc giấy nho : "Nơi này là nửa phần thuốc giải, ngươi trước ăn vào, nửa thuốc giải kia, chờ lúc ngươi và ta động phòng hoa chúc, tự ta cho ngươi. . . . . ."

      Gia Cát Thanh Phượng nhận lấy thuốc giải, tựa như thở phào nhõm, ánh mắt cũng tự giác nhìn về nơi Quân Thiếu Tần chí cao đứng, đáy lòng khỏi cảm thấy đau đớn chút, có lúc chính mình thương cảm cũng được, giống như qua ngàn vạn năm, lại giống như chỉ là cái chớp mắt, nàng vân đạm phong khinh cười cười, thu hồi ánh mắt.

      Thẩm Thanh Nham thấy nàng như vậy, vui vẻ ở mặt lại nhiễm lãnh lạnh lẽo: "Là bỏ được sao? Chỉ tiếc, nam nhân của ngươi có gan nhúng chàm, đương kim thiên tử Quân Thiếu Tần, thực phải mất mạng rồi !"

      "Cái gì?"

      Gia Cát Thanh Phượng chợt nghe lời này, sau khi ngạc nhiên, chính là vẻ mặt kinh sợ: "Lời này của ngươi là có ý gì?"

      Thẩm Thanh Nham lông mày nghiêng lạnh lùng, đáy mắt đầy lệ khí, cúi người đến gần nàng, hết sức gần, giọng lạnh lùng mà toan tính: "Nàng cho rằng ta cho nàng biết sao? Nếu có thể, bản thân ta hi vọng tự tay gở thủ cấp xuống!"

      Gia Cát Thanh Phượng thẳng tắp theo dõi , trong mắt giống như có ngọn lửa thiêu đốt, hận thể đốt ra để nhìn : "Ngươi phải coi như xong, chỉ là, nếu như ngươi muốn lấy thủ cấp . . . . . . Trừ phi giết ta trước!"

      Mặc dù nàng tuyệt người đàn ông tìm chết, nhưng mà giờ phút này trái tim đồng thời tức giận, nàng còn buông xuống lời tàn nhẫn như vậy!

      Thẩm Thanh Nham nhất thời cuồng nộ, hai người nhìn nhau mà oán trách, trong lúc nhất thời trời rung đất chuyển, giống như là chiến trường lúc giơ đao đối chiến!

      Mà bên kia, Quân Thiếu Tần lại cùng Tiêu Dung Thiển dắt tay bước xuống thành lâu, Tiêu Dung Thiển ở trong Phệ Hương điện buồn bực lâu, thân thể hư nhược rất nhiều, mới vừa xuống thành lâu, chỉ chừng mười bước, liền giống như đám mây bằng bông nhàng ngã xuống!

      Lần này toàn bộ rối loạn!

      Nội thị xung quanh cũng thất kinh, hai tay Quân Thiếu Tần ôm lấy Tiêu Dung Thiển, đường đến Chiêu Dương điện, trầm giọng quát lên: " truyền thái y!" Lúc này Tiểu Thuận Tử như ở trong mộng mới tỉnh chạy gấp hướng Thái Y Viện!

      Buổi chiều, tin tức kinh thiên động địa truyền khắp lục cung ———– hoàng hậu có long mạch!

      Nghe , tháng trước kinh nguyệt Tiêu Dung Thiển tới, chính nàng cũng chưa từng tính, tháng này bị phạt vào Phệ Hương điện suy nghĩ qua, ngày đêm buồn bực vui, cũng chưa từng lưu ý đến biến hóa của thân thể mình, hôm nay cho mời Thượng Ngủ nữ quan, tra duyệt đồng sử (lịch sử về kinh nguyệt) mới biết, là có long mạch!

      Biến cố này tới quá mức vội vàng lạ lùng, tuy có người nghi ngờ, nhưng có đồng sử làm chứng, dù có nghi ngờ, cũng có người dám suy đoán lung tung!

      Vốn là, Vân Tĩnh Hảo bị cấm túc, tin tức truyền đến Cầm Sắt điện, nhưng kì lạ Cẩm Nhi luôn luôn nhiều, cùng thái giám đưa đồ ăn trò chuyện nhiều mấy câu, liền biết tất cả rồi, chỉ biết hoàng hậu có thai lại trở về Chiêu Dương điện, còn biết hoàng thượng mặt rồng cực kỳ vui mừng, cả ngày đều ở Chiêu Dương điện cùng với hoàng hậu.

      Cẩm Nhi cho Vân Tĩnh Hảo biết lời của thái giám kia trong lòng Vân Tĩnh Hảo căng thẳng, tiếp theo vừa buông lỏng, loại tâm tình khó lên lời thản nhiên nổi lên, giống như rất để ý, lại giống như cũng để ý, ngay cả chính nàng có để ý hay cũng đều rồi.

      Cẩm Nhi vừa bố trí đồ ăn xong, Tiểu Thuận Tử liền đích thân cầm hộp đựng thức ăn tới đây, là phụng chỉ chuyển cho Vân Tĩnh Hảo đưa tới, mở hộp đựng thức ăn ra, bên trong đặt nồi canh màu tím, cẩn thận bưng ra, mở nắp, cỗ mùi thơm xông vào mũi.

      Cẩm Nhi dùng thìa gỗ dài múc canh ra ngoài, bên Tiểu Thuận Tử cười : "Nương nương, canh này là dùng gà tre tơ và nấm đầu khỉ đun nhừ mà thành, sau đó hầm cách thủy cho ngon, lấy canh ra ngoài, bỏ măng chua vào, lại thêm đậu hũ, nấm hương, chân giò hun khói những vật này nấu thành, chua chua rất là ngon miệng, ngài nếm thử chút xem."

      Lúc này Vân Tĩnh Hảo mới nhớ tới, đêm qua hình như là nàng cùng Quân Thiếu Tần qua, muốn ăn lần canh chua với măng, chỉ là. . . . . . Nàng ngay lập tức uống vài hớp, xác thực rất ngon miệng, nhưng cái hương vị xa rời mà nàng muốn kia lại tựa hồ có chút khác biệt như vậy, tóm lại, phải hương vị kia trong ký ức của nàng.

      Tiểu Thuận Tử cẩn thận nhìn sắc mặt nàng chút, thấy nàng chỉ có vài hớp liền ăn, vội hỏi: "Nương nương, thế nhưng hương vị đúng?"

      Vân Tĩnh Hảo muốn chuyện, lại thấy thị vệ trông coi Cầm Sắt điện vào bẩm báo, là Thục Tuệ trưởng công chúa đến. Theo lý, bất luận kẻ nào Vân Tĩnh Hảo cũng gặp, nhưng Thục Tuệ trưởng công chúa là ngoại lệ. Thứ nhất, nàng là nữ nhân tôn quý bổn triều, là hoàng tỷ tiên đế, thứ hai, trước đó nàng cùng Quân Thiếu Tần chào hỏi qua. Mới vừa rồi, nàng vào cung thăm Tiêu Dung Thiển có thai, vừa vặn Quân Thiếu Tần cũng ở Chiêu Dương điện, nàng muốn thuận đường tới Cầm Sắt điện xem Vân Tĩnh Hảo chút, nàng là trưởng bối, nếu nàng mở miệng, Quân Thiếu Tần sao có thể cấp cho nàng mặt mũi, vì vậy liền đáp ứng.

      Ngược lại Vân Tĩnh Hảo là có chút thụ sủng nhược kinh, trước kia trưởng công chúa đối với nàng tốt, là bởi vì nàng được sủng ái, nay nàng bị phạt cấm túc, người khác chỉ sợ tránh còn kịp, sợ gần nàng cũng đắc tội Tiêu gia, vì sao trưởng công chúa còn muốn đến?
      `
      Tiểu Thuận Tử lui ra sau, bất quá trong chốc lát, trưởng công chúa liền vào, bên người nàng còn theo thiếu niên mặc áo gấm, thiếu niên kia bộ dáng mười hai, mười ba tuổi, nhan như thuấn hoa, mắt đen bóng như mực, mặt hàm chứa nụ cười nhàn nhạt, nụ cười ôn hòa như ngọc, khỏi làm cho người ta có ấn tượng tốt, nghĩ đến, chính là nghĩa tử trong truyền thuyết trưởng công chúa thu dưỡng rồi.

      Quả nhiên, đợi sau khi Vân Tĩnh Hảo hành lễ xong, liền nghe trưởng công chúa giới thiệu với nàng: "Niệm Sơ là nghĩa tử ta, hôm nay là lần đầu tiên theo ta vào cung, ta thấy nay lớn, liền muốn hoàng đế tuyển chọn sư phụ tốt cho , để cho theo sư phụ học chút đạo lý, tương lai cũng có thể đền đáp triều đình."

      Vân Tĩnh Hảo nghe xong, lại nhìn chút thiếu niên gọi "Niệm Sơ" kia, ngờ, người thiếu niên kia cũng mỉm cười nhìn nàng, sau đó đến gần, hơi khom người: "Niệm Sơ tham kiến Vân phi nương nương."

      Vân Tĩnh Hảo đón ánh mắt lấp lánh kia, trong lòng lại thấy là lạ, cảm giác người loại cảm giác thân thiết quen thuộc, lại biết tại sao, mà lát, lại nghe trưởng công chúa cười : "Ta vừa tiến đến liền ngửi đến cả điện mùi thơm xông vào mũi, đây là ngươi uống canh ngon gì vậy?"

      Lúc này Vân Tĩnh Hảo mới lại dời ánh mắt về đến người trưởng công chúa, cười nhạt: "Gần đây trời nóng, nô tì liền kêu người hầm canh chua khai vị tới đây, cũng phải vật liệu quý hiếm gì, chỉ là loại măng bình thường mà thôi."

      Trưởng công chúa cười cười, cũng trở nên dồi dào hứng thú: "Nga, trái lại ngửi mùi thơm này rất được, để cho ta cũng nếm thử chút xem."

      Vân Tĩnh Hảo liền bảo Cẩm Nhi cầm đôi bát đũa tới đây, tự mình đến múc canh cho trưởng công chúa, canh này chất lỏng vàng óng, sáng bóng sáng , thoạt nhìn rất thèm ăn, nàng nhấp hớp vào mồm, lại : "Canh là ngon, chỉ là măng để hơi ít, tựa như thiếu chút vị chua. . . . . ." xong, nàng đặt chén canh xuống, nắm tay Vân Tĩnh Hảo, lại : "Nếu như ngươi thích loại canh chua này, sau khi trở về ta sai người hầm đưa vào cung cho ngươi, mùi vị có thể so với trong cung tốt hơn nhiều."

      Vân Tĩnh Hảo gật đầu, chỉ là món canh, ngược lại nàng cũng để ý, chỉ cẩn thận xã giao với trưởng công chúa, sợ mình lời nên . Mà trưởng công chúa cũng biết vì sao, đột nhiên lại chuyển đề tài đến người nàng, đầu tiên là hỏi sinh hoạt hàng ngày của nàng, giống như là lo lắng sau khi nàng thất sủng bị nô tài phía dưới dùng lệ khấu trừ, sau đó lại bắt đầu hỏi thăm chuyện nàng cùng Quân Thiếu Tần, hỏi Quân Thiếu Tần có tới thăm nàng hay , lại hỏi nàng có nghĩ tới khiến Quân Thiếu Tần hồi tâm chuyển ý hay .

      Nàng bị hỏi đến suýt nữa chống đỡ được, cũng biết trưởng công chúa có mục đích gì, chỉ là trong lúc rãnh rỗi tán gẫu việc nhà sao? Việc nhà? Tán gẫu đến việc của thánh thượng, cũng quá mức nhiệt tình ?
      139, Trâu, Chris2 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 28:《 Ba nghìn sủng ái tại thân 》canh

      Edit: Lạc Thần


      Gần tháng kế tiếp, Cầm Sắt điện trở thành nơi vắng lạnh (vắng vẻ lạnh lẽo) trong hoàng cung, mỗi ngày Quân Thiếu Tần đều Chiêu Dương điện thăm Tiêu Dung Thiển, lại có bước vào Cầm Sắt điện.

      Ngược lại trưởng công chúa, từ sau ngày đó tới thăm Vân Tĩnh Hảo, liền thường xuyên vào cung chuyện với Vân Tĩnh Hảo, còn kêu người ngày ngày hầm canh đưa tới cho nàng. Nhắc tới cũng kỳ, trưởng công chúa đưa canh tới, ngược lại là mùi vị kia trong ký ức của nàng, vừa chua vừa thơm, rất là ngon miệng, như thế, khẩu vị nàng liền tốt lên, thân thể cũng khá rất nhiều.

      Lại qua mấy ngày, cuối cùng tới ngày chọn phi, bởi vì Tiêu Dung Thiển mang thai, tuyển phi vẫn là do Uyển Thục phi chủ trì, nghe tuyển ít quý nữ danh môn có tri thức hiểu lễ nghĩa vào cung, trong hậu cung mảnh sắc màu rực rỡ muôn hồng nghìn tía, Quân Thiếu Tần rất là hài lòng.

      Ngày này, thời tiết đẹp trời, Vân Tĩnh Hảo ngủ trưa, trong lúc mông lung lại nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng người mơ hồ, quen thuộc khiến nàng ít muốn nghe tiếp!

      "Bổn cung chỉ là tới xem Vân phi chút, điều này cũng được sao?"

      "Hoàng hậu nương nương, hoàng thượng có lệnh, bất luận kẻ nào cũng được vào, nương nương tạm tha cho tiểu nhân . . . . . ."

      "Lời này của ngươi kỳ, Bổn cung là người ngoài sao? Bổn cung cùng hoàng thượng chung làm thể, ngôn ngữ ngươi như vậy, là ly gián Bổn cung cùng hoàng thượng sao?"

      "Nô tài dám!"

      Tiếp theo chính là từng tiếng khấu đầu tạ tội!

      Vân Tĩnh Hảo biết người đến có ý tốt, cũng muốn làm cho thị vệ bên ngoài khó xử, liền đứng dậy tới ngoài điện, sau đó liền nhìn thấy Tiêu Dung Thiển, bởi vì có thai, nàng so với trước kia nở nang chút, toàn thân mặc y phục màu tím gấm hoa dài rộng thùng thình, cánh tay khoác tùy tiện lụa vàng Yên La, trong đó lấy kim tuyến quấn quanh, ánh nắng chiếu rọi xuống, có vẻ hoa lệ đẹp mắt.

      Vân Tĩnh Hảo cách nàng cửa điện, nụ cười mặt nàng vẫn như cũ thân thiết hòa ái, nhưng lúc này xem ra, lại hơi chút ý trào phúng: "Muội muội tất cả tốt ? Nhiều ngày gặp muội muội, hôm nay rảnh, liền muốn tới đây trò chuyện cùng muội muội."

      Vân Tĩnh Hảo cúi người hành lễ với nàng, khẽ cười cười: "Làm phiền hoàng hậu nương nương quan tâm, tần thiếp tất cả đều tốt."

      " ?" Tiêu Dung Thiển biết Quân Thiếu Tần lâu đến Cầm Sắt điện, hôm nay thấy Vân Tĩnh Hảo gầy đến cằm vót nhọn, bộ dáng điềm đạm đáng , nàng thấy vậy liền vui vẻ ngũ quan tinh xảo vốn nhờ ác ý hưng phấn mà thần thái sáng láng, trong giọng cũng che giấu được hài lòng: "Muội muội cần gì phải cậy mạnh? Hôm nay muội muội bị giam nơi này, hoàng thượng chẳng quan tâm, nô tài phía dưới cư xử vô lễ, ta coi muội muội ngược lại gầy rất nhiều, nhưng dù sao cũng phải bảo trọng thân thể mới phải!"

      Thấy Vân Tĩnh Hảo chuyện, sau khi nàng cười lạnh tiếng, hé mở môi đỏ mọng, đỏ thắm sáng bóng có vẻ quỷ quyệt đáng sợ: "Vô luận như thế nào, trong lòng Bổn cung luôn nghĩ tới muội muội, hôm qua trong cung đến nhóm gấm tuyết (gấm (sa tanh) trắng như tuyết), hoàng thượng biết Bổn cung thích, liền thưởng toàn bộ đến Chiêu Dương điện, Bổn cung nhớ đến muội muội, đặc biệt lệnh Giang tuyển thị chọn hai cuộn tới đây, nay vào hạ rồi, dù sao muội muội cũng phải cắt may hai kiện quần áo mới phải!"

      Trong khi nàng chuyện, Giang Ánh Nguyệt theo nàng cùng nhau tới đây liền sai người dâng gấm tuyết tới đây, gấm tuyết này cẩm hoa rạng rỡ, còn mang theo hương hoa như có như , quả nhiên là quý giá. Cẩm Nhi muốn tiến lên nhận lấy, Vân Tĩnh Hảo chợt đổi sắc mặt, phen kéo lấy cổ tay Cẩm Nhi, vô tình hay cố ý, kéo Cẩm Nhi cách xa gấm tuyết, lại chính mình tự mình nhận lấy, mỉm cười cảm tạ ân huệ của Tiêu Dung Thiển.

      Tiêu Dung Thiển thấy Vân Tĩnh Hảo nhận gấm tuyết, giống như rất là vui vẻ, vì vậy giọng càng đắc ý: "Vậy Bổn cung quấy rầy muội muội, hoàng thượng còn chờ Bổn cung ở Càn Nguyên điện đấy, cũng lâu, xui xẻo hoàng thượng nóng nảy. . . . . ." Nàng khẽ cười tiếng, lấy tay áo che mặt, xấu hổ lại : "Muội muội biết, hoàng thượng có chút thể rời bỏ Bổn cung rồi, lúc nào cũng đều phải quấn quít lấy Bổn cung đấy. . . . . ."

      Vân Tĩnh Hảo thủy chung lời, để nàng tự do , đợi nàng đủ, rồi, Vân Tĩnh Hảo mới dẫn Cẩm Nhi vội vàng vào gian phòng bếp phía sau Cầm Sắt điện.

      Gian phòng bếp này là phòng ăn của Vân Tĩnh Hảo, phi tử được sủng ái trong cung, do ăn quen cơm hâm nóng của ngự thiện phòng, đều có phòng ăn cho mình, nay nàng bị cấm túc, đương nhiên phòng ăn này cũng thể dùng, vì vậy liền để đó dùng.

      vào, nàng ném những thứ gấm tuyết kia toàn bộ xuống đất, Cẩm Nhi thấy trán nàng khẽ đổ đầy mồ hôi, sắc mặt trắng bệch, lại có chút huyết sắc nào, khỏi bị dọa sợ."Nương nương nhưng là thân thể khỏe?"

      Vân Tĩnh Hảo che lỗ mũi, lắc đầu cái: " có việc gì, chỉ là có chút mệt mỏi, thừa dịp lúc này có ai, ngươi tranh thủ nhóm lửa, đem những loại gấm này toàn bộ đốt!"

      "Đốt?" Cẩm Nhi giật mình, kinh hô: "Gấm tốt như vậy, tại sao muốn đốt?" Lạc Thần-dđlêquuyđo^n

      Vân Tĩnh Hảo thở dài tiếng, mắt rơi những thứ gấm tuyết hoa lệ kia, cười như cười : "Nha đầu ngốc, ngươi cho rằng hoàng hậu có lòng tốt như vậy? gấm này, có thể có kịch độc có thể lấy tính mạng người quan trọng!" xong, nàng liền cầm gáo nước, múc chút nước xối lên gấm tuyết này, lại gở cây ngân trâm (trâm bạc) đầu xuống, đâm gấm tuyết kia.

      Đồ làm bằng bạc có thể thử độc, bởi vì nó gặp độc biến thành màu đen, Cẩm Nhi ngưng mắt nhìn cây trâm này, tim đập kịch liệt, chỉ trong nháy mắt, quả nhiên trông thấy cây trâm này biến thành màu đen!

      Vân Tĩnh Hảo cười nhạt trong đó lộ ra sắc bén: "Lúc này hoàng hậu coi như là sai lầm, nàng chọn sai chất độc. Nếu ta đoán sai, nàng dùng là độc cây trúc đào, nguyên liệu cây trúc đào dễ có được, vả lại độc tính rất mạnh, vài lá cây là có thể lấy mạng người, nàng sai người chế độc của lá độc của hoa thành bột, bôi chút lên gấm tuyết, lại dùng hơi nóng hun lần, chất độc liền bám vào, nếu mỗi ngày ta mặc gấm tuyết này người, là hết sức nguy hiểm. Nhưng hoàng hậu lại quên, ta vốn có bệnh ho suyễn, đối với phấn hoa các loại mùi thơm luôn luôn nhạy cảm, nếu nàng dùng độc khác, có lẽ ta phát , nhưng hoa độc này, ta cũng là quen thuộc, nàng sai người dâng gấm tuyết này lên, ta liền nổi lên lòng nghi ngờ. . . . . ."

      Cẩm Nhi nghe, thân thể run lên, lúc này như ở trong mộng mới tỉnh, hai lời, luống cuống tay chân đốt lửa lên. Vân Tĩnh Hảo cũng giúp ném gấm tuyết tới dưới lò, chủ tớ hai người dùng khăn vải bố che lỗ mũi miệng lại, trong phòng ăn bận rộn nửa ngày.

      Khi Vân Tĩnh Hảo muốn ném phần gấm tuyết sau cùng vào trong lửa bỗng dưng, trong lòng nàng dâng lên chủ ý!

      Nàng khẽ mỉm cười, lại dùng tơ lụa tùy thân gói cẩn thận phần gấm tuyết, Cẩm Nhi dùng tay áo dụi dụi con mắt, mặt kinh hãi nhìn nàng: "Nương nương, người còn giữ khối làm cái gì?"

      Vân Tĩnh Hảo mỉm cười, trong ý cười mang theo ba phần tàn khốc: "Đương nhiên là có qua có lại mới toại lòng nhau ——— hoàng hậu nương nương thưởng ta phần đại lễ này, đương nhiên ta cũng phải hồi báo mới phải!"

      Cẩm Nhi nghe xong, mờ mịt chút: "Ý nương nương là?"

      Vân Tĩnh Hảo liền hướng nàng ngoắc ngoắc ngón tay, đợi nàng đến gần, liền bên tai nàng giọng phân phó phen, Cẩm Nhi lắng nghe, liên tiếp gật đầu. . . . . .

      Ngày hôm sau, triều đình quân tình khẩn cấp.

      Đại quân Tiêu Đạo Thành sau khi tới biên thành (thành phố gần biên giới), liền cùng kỵ binh Ô Hoàn ác chiến hai ngày đêm, hai bên đều có hao tổn, giết tới năm ngày sau, viện quân Ô Hoàn giết tới, hơn mười vạn thiết kỵ thế tới rào rạt, Tiêu Đạo Thành mắt thấy địch lại, lại để ý quân uy thiên triều, bỏ lại đại quân mà chạy!

      Trưa hôm sau, Hộ Quốc Tướng Quân Bùi Dũng cầm Thượng Phương Bảo Kiếm đến quân doanh Tiêu Đạo Thành, buộc tội bởi vì tham sống sợ chết, trị quân xao nhãng, miễn binh quyền Tiêu Đạo Thành, mạnh mẽ áp giải hồi kinh!

      Ban đêm, Bùi Dũng lĩnh quân tập kích đô thành Ô Hoàn vào ban đêm, vốn đồng minh cùng Ô Hoàn là đại quân Hạ Lan, lại đột nhiên quay ngược lưỡi đao, cùng Bùi Dũng hội hợp dưới thành Ô Hoàn, liên thủ tiến công cửa thành!

      Cuối giờ dần (từ ba giờ đến năm giờ sáng), hai quân phá cửa mà vào, Bùi Dũng lấy thủ cấp hoàng đế Ô Hoàn treo ở thành, đến đây, Ô Hoàn diệt quốc!

      Trận chiến này, thể có công của Hạ Lan, Quân Thiếu Tần hạ chỉ, sau khi Ô Hoàn diệt quốc, ranh giới chia ra làm hai, thiên triều cùng Hạ Lan tất cả được nửa! Lạc/Thần/d/đ/l/q/đ^n

      Mà trong triều đình, văn võ cả triều vẫn còn chấn kinh vì Tiêu Đạo Thành phạm tội mà bị bãi chức, đợi Tiêu Đạo Thành bị áp giải hồi kinh, đại thần thường ngày dựa vào Tiêu gia liền bắt đầu rối rít thượng tấu, vì Tiêu Đạo Thành thuyết tình, nhưng kì lạ lúc này, Tiêu gia lại xảy ra chuyện!

      Đại Lý Tự Đình Úy Ninh Sách Viễn tra vụ án Liễu Trân Nhi thế nhưng tra ra, những năm gần đây, Liễu Trân Nhi vẫn cùng quản gia Lưu Phúc của Tiêu gia có thư từ qua lại! Ninh Sách Viễn cũng là có thủ đoạn, lúc này đối với Lưu Phúc nghiêm hình thẩm vấn, lần thẩm vấn này liền tra ra chân tướng! Hóa ra, Lưu Phúc này từng gia nhập làm thủ hạ Hàn Thạch, sau khi Hàn Thạch đầu thân hai nơi, liền trà trộn vào Tiêu gia, lợi dụng thế lực Tiêu gia, vì Liễu Trân Nhi đả thông quan tiết, làm cho Liễu Trân Nhi có cơ hội từ nơi biên cương cực khổ trốn về Đế Kinh báo thù!

      Hành thích vua là tội tru di cửu tộc, Lưu Phúc này sống những ngày tốt lành ở Tiêu gia, nay cũng sợ chết rồi, vì vậy dưới đe dọa dụ dỗ của Ninh Sách Viễn, bắt đầu lập công chuộc tội, thú nhận Tiêu gia ăn hối lộ trái pháp luật mười tội lớn, cái bất kỳ cũng đủ để khiến Tiêu Đạo Thành thân bại danh liệt!

      Trong khoảng thời gian ngắn, lấy Ninh Sách Viễn cầm đầu cả đám quan viên chính trực, sợ hãi thế lực Tiêu gia, tấu chương buộc tội Tiêu Đạo Thành như tuyết rơi bay đến long án (bàn rồng) Quân Thiếu Tần!

      Dù chưa thấy Quân Thiếu Tần có hành động, lại nghe thấy hoàng hậu Tiêu Dung Thiển vài ba lần đến Càn Nguyên điện khóc lóc kể lể cầu cạnh, bởi vì đau lòng, còn động thai khí lần, đều là Quân Thiếu Tần khuyên bảo tốt, an ủi bằng mọi cách. Vì vậy, triều đình và dưới dân gian liền cho rằng, chỉ cần có hoàng hậu, có long mạch, Tiêu gia tuyệt đối sụp đổ!

      Ngày hôm đó, Tiêu Kính nghiệp vào cung gặp Tiêu Dung Thiển, lúc đường trở về qua Ngự Hoa Viên, mới vừa tới cạnh Thái Dịch Trì, liền nghe có người nghẹn ngào, trong lòng nghi ngờ, liền đứng lại lắng nghe, quả nhiên là trông thấy dưới liễu rủ có người, nhìn phía trước, chỉ thấy cung nữ đứng bên cạnh ao lặng lẽ rơi lệ, chau mày tựa núi xuân, đôi mắt mùa thu ướt át, đáng thương, sau lưu ý nhìn kỹ, lại có chút quen mặt. diendan*lequydon@

      "Ngươi là. . . . . . Cung nữ bên cạnh Vân phi đúng ?" Cuối cùng Tiêu Kính Nghiệp nhớ ra nàng là ai, liền hỏi: "Giữa ban ngày ban mặt, sao ngươi mình ở nơi này rơi lệ?"

      Đột nhiên Cẩm Nhi nghe thấy có người cùng nàng chuyện, bị dọa sợ nhảy lên, ngẩng đầu nhìn lên, thấy là Tiêu Kính Nghiệp, sợ tới mức xoay người bỏ chạy!

      Tiêu Kính Nghiệp thấy thế vội vàng đuổi theo, kéo nàng lại, vội la lên: "Ta là con cọp sao? Khiến cho ngươi sợ như vậy?"

      Tác giả có lời muốn : truyện hôm nay được nửa, cám ơn mọi người ủng hộ cho tới nay, vì đề phòng trộm cắp, về sau chương tiết đề mục đều là giống nhau, thống nhất là 《 Ba nghìn sủng ái tại thân 》, hi vọng mọi người tha thứ.

      Phía dưới là phần của nửa quyển còn lại:

      Tịnh Nguyệt: vị này là Hoàng Tang, ta nghe ngươi thay lòng đổi dạ, gần như để ý tiểu Tốt nhà ta.

      Quân phúc hắc: ta có, ta vẫn là nàng

      Tịnh Nguyệt: "" biết xấu hổ sao? Như ngươi vậy được ah..., ngươi "Thân thể cường tráng" lão bà quá nhiều, sớm muộn tiểu Tốt cũng rời ngươi mà !

      Quân phúc hắc: vậy như thế nào mới tốt?

      Tịnh Nguyệt "Xoạt" cái lấy ra quyển 《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》: Hoàng Tang, ngươi có đạo linh quang từ thiên linh cái (đỉnh đầu) phun ra, biết ? Ta xem ngươi thiên phú dị bẩm (tư chất tự nhiên), cốt cách kỳ lạ, nghĩ đến là kỳ tài luyện võ trăm năm khó gặp, ngươi tự thiến , tự thiến, hẳn là tiểu Tốt liền tin tưởng ngươi trong sạch!

      Quân phúc hắc: cái người này tên lưu manh, biến thái, cầm sh! Ngươi cho trẫm lặn ——-mượt mà lặn !

      Tịnh Nguyệt: thiếu niên, còn chưa so với cầm sh này ngươi có muốn thử chút hay ?


      Chương 29:《 Ba nghìn sủng ái tại thân 》 canh hai

      Edit: Lạc Thần


      Tiêu Kính Nghiệp thấy thế vội vàng đuổi theo, kéo nàng lại, vội la lên: "Ta là con cọp sao? Khiến cho ngươi sợ như vậy?"

      Cẩm Nhi chỉ đành phải : "Nô tỳ phải sợ, nô tỳ chỉ là vội vã chạy trở về chăm sóc nương nương nhà ta. . . . . ."

      "Nương nương nhà ngươi?"

      Tiêu Kính Nghiệp nghe nàng đến Vân Tĩnh Hảo, lòng ngứa ngáy khó nhịn, mặc dù bị thua thiệt người Vân Tĩnh Hảo, vì Vân Tĩnh Hảo, bị cha đánh, nhưng người ta thường , chiếm được luôn tốt, vì vậy trong lòng vẫn luôn luôn nhớ thương, ngay cả ăn cơm ngủ nghĩ đều là hình dáng của Vân Tĩnh Hảo, nhưng lại sống động như !

      Lúc này thấy hai bên có ai, liền lặng lẽ hỏi: "Nương nương nhà ngươi nay tốt ?"

      ngờ, vừa hỏi như vậy, Cẩm Nhi lại khóc nữa: "Đại nhân biết, nương nương nhà ta sống nổi! Thân thể nương nương vốn yếu, sau khi bản thân bị cấm túc, vẫn bệnh mê man, Ngự Thiện Phòng cố tình ỷ vào Thục phi nương nương quản (quản lý vụ), chúng ta muốn cái gì đều thoái thác có, mấy ngày trước nương nương ho cả đêm, cái gì cũng ăn vô, nô tỳ muốn phòng ăn làm cho nương nương chén cháo tổ yến hầm cách thủy bổ thân, nhưng phòng ăn lại , gần đây chỉ có tiến nhóm huyết yến, muốn giữ lại cho hoàng hậu nương nương! Nô tỳ đau lòng nương nương, mới vừa rồi lại Càn Nguyên điện cầu kiến hoàng thượng, ai ngờ, chỗ người ngay cả cửa cũng cho nô tỳ vào. . . . . ."

      Tiêu Kính Nghiệp nghe xong, nhất thời tâm cũng phải nát rồi, chỉ : "Ngươi trước đừng khóc, trong phủ ta cũng có tổ yến, ta mang tới cho ngươi là được, sau này, nương nương nhà ngươi còn muốn cái gì, ngươi cũng chỉ trông nom tới tìm ta."

      Cẩm Nhi lau lệ (nước mắt), ý vị sâu xa thở dài : "Nô tỳ ngờ, quay đầu lại, chỉ có đại nhân đối với nương nương nhà ta tốt, giống hoàng thượng, ngày xưa muôn vàn ân ái, quên cũng liền quên, nay tâm nương nương cũng phai nhạt, hôm qua còn cùng nô tỳ , chỉ muốn rời xa hoàng cung này, dù có chết, cũng muốn chết bên ngoài, muốn nhìn thấy hoàng thượng nữa. . . . . ."

      Tiêu Kính Nghiệp sửng sốt chút, ngay sau đó liền hưng phấn gần chết, lôi kéo Cẩm Nhi ngừng hỏi: "Nương nương nhà ngươi quả như vậy?"

      Trong lòng Cẩm Nhi cười lạnh, mặt lại giả bộ thần thái hết sức hối hận, rụt người lại, có chút hoảng hốt lùi lại mấy bước: "Nô tỳ gì, đại nhân đừng hỏi, nô tỳ muốn rồi!"

      Nàng xong, liền muốn , Tiêu Kính Nghiệp nào chịu thả nàng, lập tức ngăn cản nàng, gấp đến độ lại vỗ ngực thề lên: "Ngươi chớ sợ, lời trước đó của ngươi, ta tuyệt ra ngoài, nếu lộ ra nửa chữ, liền thủng ruột nát bụng, ngũ lôi oanh đỉnh!" Thấy Cẩm Nhi tựa như tin tưởng, mới lại tiếp tục : "Ngươi cũng biết ta có lòng đối với nương nương nhà ngươi, ta phải ham muốn nhất thời, là muốn nàng, nếu nàng muốn rời hoàng cung, ta nhất định toàn lực giúp nàng, chỉ cần nàng từ đó theo ta...ta hảo hảo thương nàng, nàng muốn cái gì, ta liền cho nàng cái đó, dù cho ta có, cũng nghĩ biện pháp lấy được cho nàng. Hôm nay, Tiêu gia chúng ta gặp chuyện, tất cả thuận, nhưng có gì đáng lo, thứ nhất, có hoàng hậu, thứ hai, Tiêu gia được tiên đế thưởng Đan Thư Thiết Quyển, chỉ cần phải tội mưu phản hành thích vua, ai cũng làm gì được, thứ ba, . . . . . ."

      đến nửa, như có chút mịt mờ, hoàn toàn có tiếp tục nữa, Cẩm Nhi cũng để ý, chỉ : "Nô tỳ biết đại nhân là tâm, chỉ là chuyện của nương nương, nô tỳ làm chủ được, còn phải trở về xin phép nương nương, để nương nương tự quyết định. . . . . ." Lạc-Thần/ddlqd*

      Tiêu Kính Nghiệp xuân tâm nhộn nhạo, lúc này mặt mũi tràn đầy tươi cười : "Tốt lắm, ngươi hỏi nương nương nhà ngươi chút, ta ở đây chờ tin tức của ngươi!" Dù thế nào nữa trong tay bài (thẻ bài giắt ở lưng quần) Chiêu Dương điện, xuất cung trễ nữa cũng có người dám hỏi tới!

      Cẩm Nhi gật đầu cái, xoay người đến Cầm Sắt điện, dọc theo đường , lại nhịn được liên tiếp than thở ———- Tiêu Kính Nghiệp à Tiêu Kính Nghiệp, ngươi quả nhiên là người ngu ngốc, là uổng là nhi tử Tiêu Đạo Thành, ca ca hoàng hậu!

      Lúc mặt trời lặn, Cẩm Nhi lại trở về bên Thái Dịch Trì, cầm khăn lụa làm từ gấm tuyết đưa đến trong tay Tiêu Kính Nghiệp, là Vân Tĩnh Hảo đưa cho , tâm ý Vân Tĩnh Hảo, đều gấm tuyết này, còn , qua ít ngày chính là sinh nhật Thục Tuệ trưởng công chúa, trưởng công chúa cầu tình với hoàng thượng, cầu xin hoàng thượng đặc xá cấm túc cho Vân Tĩnh Hảo, mời Vân Tĩnh Hảo đến vườn Mẫu Đơn tham gia bữa tiệc, nếu muốn thấy Vân Tĩnh Hảo, khi đó, chính là thời cơ tốt.

      Mặc dù Tiêu Kính Nghiệp thấy gấm tuyết này viết chữ gì, nhưng ngửi gấm tuyết này hương hoa như có như , lập tức thân thể liền mềm hơn phân nửa, chỉ lòng ảo tưởng tình cảnh ôm Vân Tĩnh Hảo vào trong ngực. . . . . .

      Cuối giờ Dậu (từ năm đến bảy giờ chiều), Cẩm Nhi trở lại Cầm Sắt điện hướng Vân Tĩnh Hảo phục mệnh, hiếm thấy, A Thú thế nhưng có thủ ngoài điện, Vân Tĩnh Hảo dùng xong bữa tối, liền nằm dựa vào ghế trúc dưới bóng cây trước sân nghỉ ngơi, mọi nơi nhất thời yên tĩnh, sáng ngời dưới ánh trăng, chỉ nghe tiếng dế kêu đêm trong bụi cỏ.

      Cẩm Nhi cầm chút trà bánh tới đây, liền cũng lui xuống.

      Cũng biết trải qua bao lâu, tựa như nàng nghe được tiếng bước chân, cảm giác có người đến gần, nàng liền cho rằng là Cẩm Nhi lại trở về, liền : "Cẩm Nhi, trà này lạnh, ngươi đổi ly trà nóng đến."

      Hồi lâu nghe được Cẩm Nhi lên tiếng, nàng hơi mở mắt, lại thấy dưới bóng cây, có bóng dáng cao lớn đứng bên cạnh ghế tre của nàng nhìn nàng.

      " ra là ngươi. . . . . . Sư huynh." Lạc_Thần

      Gió đêm ào ào mà qua, thổi trúng lá cây từng chiếc bay xuống, toàn thân mặc quần áo chế tạo riêng cho cấm vệ quân Thẩm Thanh Nham quét lá rụng vai, đàng hoàng khách khí ngồi vào bên cạnh Vân Tĩnh Hảo, nheo mắt lại, lẳng lặng ngưng mắt nhìn nàng, ánh mắt bá đạo ràng, khiến nàng có cảm giác có mũi nhọn sau lưng.

      Dường như chịu nổi nhìn chăm chú như vậy, nàng hơi nghiêng đầu , giọng hỏi: "Nửa đêm ngươi tới đây, đến tột cùng có chuyện gì?"

      Bởi vì trời nóng, nàng chỉ mặc chiếc áo mỏng giản dị, lộ ra đoạn cổ tuyết trắng, nhất thời Thẩm Thanh Nham trong lòng rung động, lập tức ánh mắt trở nên nóng rực, đột nhiên nắm tay nàng, ngoài khoái chí, cũng biết nên cái gì cho phải.

      Vân Tĩnh Hảo nhíu nhíu mày, tay co rụt lai, muốn rút tay từ trong lòng bàn tay của trở về, lại ngờ, chỉ có rút về, ngược lại bị thuận thế lôi kéo, kéo vào trong ngực!

      Nàng nhất thời giận lên, chút suy nghĩ, giơ tay lên chính là cái tát huơ ra!

      "Bốp!"

      tát giòn giã này, đánh vừa mạnh lại vang!

      Nhất thời hai người giằng co, mặt Thẩm Thanh Nham dần dần ra dấu tay ửng hồng cùng vẻ mặt gần như giận dữ: "Ta và ngươi chính là vợ chồng, ta ôm ngươi chút cũng được sao?"

      " xin lỗi, ta còn chưa chuẩn bị sẵn sàng. . . . . ." Vân Tĩnh Hảo đứng dậy hướng trong điện tới, dừng chút, nhàn nhạt lại câu: "Chờ trở lại sư môn, ngày còn dài mà. . . . . ."

      Thẩm Thanh Nham nhịn xuống trái tim đau đớn, khẽ cười khổ: " tệ, ngày còn dài mà. . . . . ." cúi đầu nhìn áo giáp người mình, lại : "Ta tới tìm ngươi, là muốn cho ngươi biết, tối nay Quân Thiếu Tần gặp nguy hiểm!"

      Nghe đến đó, sắc mặt Vân Tĩnh Hảo nhất thời biến đổi, tự chủ được dừng bước, quay đầu lại nhìn .

      Thẩm Thanh Nham tuấn mỹ vô trù (vô trù là bạn bè) mặt lúc này tràn đầy tính tàn ác : "Ngày mai, Tiêu Đạo Thành bị áp giải đến kinh, cho nên, Quân Thiếu Tần chỉ có thể sống đến tối nay, vừa chết, do con hoàng hậu kế thừa ngôi vị hoàng đế, Tiêu gia như cũ là cả nhà vinh quang, thể địch nổi!"

      Trong lòng Vân Tĩnh Hảo trầm xuống, mặt mày nhiễm chút tức giận: "Ngươi cần gì cố làm ra vẻ huyền bí như vậy, nếu có lòng cho ta biết, ngại thẳng ———-Đến tột cùng Tiêu gia phái người nào giết ?"

      "Dĩ nhiên là người thân cận bên cạnh . . . . . ." Thẩm Thanh Nham cũng khôi phục bình tĩnh, thế nhưng phần bình tĩnh này, lại giống như băng sơn dưới dung nham, càng thêm đáng sợ: "Quân Thiếu Tần thực quá mức tự phụ, luôn cho là tất cả mọi người trong lòng bàn tay của , lại biết, cách chức hoàng hậu Phệ Hương điện ngày ấy, hoàng hậu đối với cũng hoàn toàn tuyệt vọng rồi, hề còn có tia ôn hòa cùng lưu luyến, biết sớm muộn gì cũng muốn tiêu diệt Tiêu gia, tất nhiên hoàng hậu chừa thủ đoạn nào để bảo toàn gia tộc mình, cho dù là ———– hành thích vua!"

      "Hoàng hậu?" Vân Tĩnh Hảo chấn động, sau lưng mồ hôi lạnh chưa khô, lạnh lẽo vẫn còn, nàng mạnh mẽ tự ổn định tâm trạng, cũng đoái hoài tới việc thay quần áo, dưới chân vài cái lên xuống, liền biến mất giữa mái hiên.

      Ánh trăng chập chờn, gió đêm điên cuồng mà dữ dội, lá rụng tàn lụi mà tổn thương, Thẩm Thanh Nham mình trong đình, mặc cho lá rụng lướt qua thân còn thỏa mãn, lại vẫn là vắng lặng mà đứng.

      "Thanh Phượng, tất cả ta đều theo ngươi, chỉ mong ngươi thủ tín, nếu , ta nhất định tự tay phá hủy ngươi!" diie^nđa@nl^quyy(đ)^n?

      Mà bên kia, Vân Tĩnh Hảo len lén lẻn vào tẩm điện Quân Thiếu Tần, trong điện đèn đuốc sáng trưng, cũng người, nàng kinh ngạc, bên tai liền có tiếng bước chân truyền đến, nàng vội tới chỗ tủ treo quần áo, mở cửa tủ ra, náu vào trong, lại nhàng đóng cửa tủ lại, chỉ để lại cái khe hẹp nhìn ra ngoài.

      Quả nhiên, là Quân Thiếu Tần hồi cung rồi, nhưng phải trở lại mình, cùng cùng nhau vào điện, còn có người khác, phải hoàng hậu, hẳn là Ninh Sách Viễn!

      Chỉ thấy hai người tới sau án thư, ngừng lại.

      "Chuyện ngày mai, chuẩn bị như thế nào?" Giọng Quân Thiếu Tần lớn, có vẻ mơ hồ mà xa xôi.

      "Hoàng thượng yên tâm, nay mọi sẵn sàng, chỉ còn chờ cơ hội. . . . . ." Ninh Sách Viễn dừng chút, hình như là do dự chút: "Vi thần chỉ lo lắng tối nay. . . . . ."

      " có gì đáng lo lắng." Quân Thiếu Tần như đinh đóng cột: "Trẫm cũng chưa bao giờ đánh mà nắm chắc trận chiến, nên làm như thế nào, trẫm tất có chừng mực!"

      "Vâng, vi thần hiểu."

      Trong điện yên tĩnh trong chốc lát.

      Lúc này, chợt nghe Tiểu Thuận Tử ngoài điện bẩm báo: "Hoàng thượng, hoàng hậu nương nương đến. . . . . ."

      Quân Thiếu Tần nhàng lên tiếng, hướng Ninh Sách Viễn khoát tay áo, Ninh Sách Viễn lập tức trốn sau tấm bình phong.

      Bất quá trong chốc lát, chỉ thấy Tiêu Dung Thiển giống như liễu yếu đu đưa theo gió vào, bước liên tục ở giữa, thân gấm Tứ Xuyên ngàn lớp hoa văn đỏ thắm lộng lẫy làm cung điện thêm rạng rỡ, khiến cả điện nhất thời diễm sắc lưu chuyển.

      "Nô tì tham kiến hoàng thượng."

      Quân Thiếu Tần tự tay đỡ nàng đứng dậy, mang theo giọng từ tính từ giữa răng môi tràn ra ngoài, giống như tình ý đến mức tận cùng lúc dịu dàng mềm giọng: "Dung Nhi hôm nay tốt ? Sao trễ thế này còn lại đây?"

      Tiêu Dung Thiển chỉ thị cung nhân theo hầu đặt hộp đựng thức ăn bàn, mặt đỏ lên, lộ ra giọng tiểu nữ nhi: "Nô tì nghĩ tới hoàng thượng, liền tự tay hầm canh ổn định tâm thần cầm qua đây, hoàng thượng bận bịu cả ngày, uống canh này, nhất định có thể nằm ngủ ngon giấc rồi. . . . . ."

      Chương 30:《 Ba nghìn sủng ái tại thân 》

      Edit: Lạc Thần


      Tiêu Dung Thiển chỉ thị cung nhân theo hầu đặt hộp đựng thức ăn bàn, mặt đỏ lên, lộ ra giọng tiểu nữ nhi: "Nô tì nghĩ tới hoàng thượng, liền tự tay hầm canh ổn định tâm thần cầm qua đây, hoàng thượng bận bịu cả ngày, uống canh này, nhất định có thể nằm ngủ ngon giấc rồi. . . . . ."


      Quân Thiếu Tần nghe xong, dìu nàng ngồi xuống, cầm tay nàng, hơi trách : " nay nàng mang thai, nấu canh cái gì, kêu nô tài phía dưới làm là được rồi!"

      Có thể tưởng tượng đến Tiêu Dung Thiển nghe xong lời quan tâm của có bộ dáng lòng tràn đầy ngọt ngào, lúc này, bọn họ giống đôi vợ chồng dân gian, từ bề ngoài nhìn cực kỳ hài hòa, ân ái triền miên hết sức êm đềm, đem những người khác đưa vào mắt. Trong ngăn tủ Vân Tĩnh Hảo nhìn màn này, khẽ cười lạnh, đột nhiên cảm thấy mình có chút dư thừa.

      "Đa tạ hoàng thượng quan tâm, nhưng chuyện nấu canh cho hoàng thượng, nô tì luôn muốn tự thân tự lực. . . . . ." mặt Tiêu Dung Thiển đỏ hồng quá mức, lại đứng dậy tự mình mở hộp đựng thức ăn ra, lấy chén canh ra để bàn, lấy thêm chén hoa sứ men xanh, từ từ múc canh ra, chỉ : "Hoàng thượng bận việc quốc gia đại , nô tì phụ đạo gia đình, quê mùa, cũng giúp được cái gì, cũng chỉ có thể nấu canh hầm cách thủy cho hoàng thượng, tâm ý. . . . . ."

      Quân Thiếu Tần cả cười, ôm nàng đến đầu gối mình, vẻ mặt thản nhiên : "Vẫn là Dung Nhi đối với trẫm tốt, quá khứ, trẫm luôn luôn đối với Chiêu Dương điện bên kia có trông nom, ngược lại ủy khuất nàng!"

      Tiêu Dung Thiển vòng tay lên cổ , ôn thuần (ôn hòa thuần hậu) nhìn phu quân mình, dáng vẻ hớn hở sâu, tiếng như muỗi kêu, nhưng ràng mà kiên định: "Nô tì ủy khuất, cũng chưa từng trách hoàng thượng, hoàng thượng là nơi nô tì gắn bó cả đời, nô tì đối với hoàng thượng chỉ có , có oán. Nô tì biết, quá khứ, hoàng thượng chỉ là bị nữ mê hoặc, hoàng thượng đối với nàng cực kỳ ân sủng, nàng lại là dâm phụ hạ tiện, nay kết quả bực này cũng là nàng gieo gió gặt bão. . . . . ." đến sau, trong giọng nàng tràn đầy chán ghét, giống như đến là rắn rết hổ lang (lang là sói).

      Quân Thiếu Tần cười cười, nhất thời lại có mở miệng, hai người khô khan ngồi trong chốc lát, cúi đầu than tiếng, đưa tay bưng chén canh kia lên, ngờ, Tiêu Dung Thiển lại chặn lại, nàng chợt hôn trán cái, nhăn mày ở giữa mang theo nước mắt, kiểu nhan như ngọc*: "Hoàng thượng, nô tì vẫn muốn hỏi người câu. . . . . . Rốt cuộc người có từng nô tì hay ?"

      * Có câu 书中自有颜如玉 (thư trung tự hữu nhan như ngọc), có nghĩa là "trong sách tự có người con dung nhan đẹp như ngọc".
      Câu này xuất xứ từ 1 bài thơ của Tống Chân Tông Triệu Hằng, nguyên văn như sau:
      富家不用买良田,Phú gia bất dụng mãi lương điền,
      书中自有千锺粟; Thư trung tự hữu thiên chung túc;
      安居不用架高楼,An cư bất dụng giá cao lâu,
      书中自有黄金屋; Thư trung tự hữu hoàng kim ốc;
      娶妻莫恨无良媒,Thú thê mạc hận vô lương môi,
      书中自有颜如玉; Thư trung tự hữu nhan như ngọc;
      出门莫恨无人随,Xuất môn mạc hận vô nhân tùy,
      书中车马多如簇; Thư trũnga mã đa như thốc;
      男儿欲遂平生志,Nam nhi dục toại bình sinh chí,
      五经勤向窗前读。Ngũ kinh cần hướng song tiền đọc
      Tạm dịch:
      Nhà giàu chẳng phải mua ruộng tốt,
      Trong sách tự có ngàn bồ thóc;
      An cư chẳng phải xây nhà cao,
      Trong sách tự có nhà lầu vàng;
      Lấy vợ chẳng hận người mối,
      Trong sách tự có người như ngọc;
      Ra đường chẳng hận tùy tùng,
      Trong sách xe ngựa nhiều vô khối;
      Làm trai muốn thỏa chí tang bồng,
      Bên cửa chuyên cần đọc ngũ kinh.
      Bài thơ muốn giàu sang phú quý, vợ đẹp như ngọc, kẻ hầu người hạ, xe đưa ngựa đón chăm chỉ dùi mài kinh sử, để thi đỗ đạt làm quan. "Thập niên song hạ vô nhân vấn, nhất cử thành danh thiên hạ tri" (mười năm đọc sách bên cửa sổ chẳng người hỏi han, chỉ khoa cử là thành danh thiên hạ đều biết đến)
      Câu "thư trung tự hữu nhan như ngọc" sau này cũng được Bồ Tùng Linh viết trong Liêu Trai Chí Dị.

      Quân Thiếu Tần khẽ mỉm cười, nhìn ánh mắt nàng, như rượu cất tinh khiết ngọt ngào, được ánh sáng nhạt của đèn cung đình làm tôn lên, liền tràn ra như hổ phách như suối chảy dịu dàng: "Dung Nhi, là trẫm tốt, mấy năm nay, trẫm vẫn chưa từng quên cảnh tượng lần đầu tiên khi thấy nàng. . . . . ."

      Đây là lần đầu tiên với nàng lời như vậy, trong phút chốc này, Tiêu Dung Thiển chỉ cảm thấy mừng như điên từ trong tim phổi dâng lên, nước mắt ngăn được từ gò má chảy xuống, chỉ nghe tiếp tục : "Lần đầu tiên khi thấy nàng, nàng vẫn còn là người đợi tuyển chọn, phụ hoàng chọn phi cho trẫm, nàng bất quá là trong những nữ nhân được tuyển chọn, trẫm cùng nàng gặp nhau tại Ngự Hoa Viên, trận gió thổi qua, nàng đón gió mà múa, diễm sắc vô song (vô song: độc nhất vô nhị, có hai) làm ba tháng mùa xuân thất sắc, sau này, trẫm đăng cơ làm đế, tuy có ba ngàn hậu cung, chỉ là trong lòng trẫm, lại chỉ có thiếu nữ đón gió mà múa cỏ xanh hoa cúc này, mới là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân. . . . . ."

      đến chuyện cũ năm xưa, chân mày khóe mắt mang theo nụ cười, giọng mềm mại quấn quýt mùi trầm hương, giống như tơ bao lấy Tiêu Dung Thiển chặt, hình như muốn nàng chết đuối trong đó!

      Vân Tĩnh Hảo từ trong ngăn tủ nhìn ra ngoài, hết sức muốn từ mặt trông ra tia cố ý, nhưng nàng thất bại, mặt hề sơ hở, chỉ là, giọng dịu dàng như vậy, lời động lòng người như vậy, vô số đêm triền miên, cũng từng với nàng, từng khiến cho nàng cảm động đến rơi nước mắt, nếu như là lừa gạt Tiêu Dung Thiển, vậy đối với nàng, lại có mấy phần là ? Có thể thấy được, chung quy đều là nữ nhân rất ngốc.

      Quân Thiếu Tần là đế vương hơn kém, căn bản là thể bất kỳ nào, người khác tính kế, có lẽ chỉ là vì mạng sống, tính kế, cũng là tính thiên hạ nhân tâm (tâm tư người trong thiên hạ)!

      lát, Quân Thiếu Tần lại bưng chén canh kia lên, vẻ mặt Tiêu Dung Thiển có chút khẩn trương, cả người cũng hơi run rẩy, trong hốc mắt chứa đầy nước mắt, lại thêm mấy phần đau đớn, khi Quân Thiếu Tần đem chén tới gần bên môi cuối cùng nàng nhịn được nữa, chợt giành lấy chén canh kia, hắt xuống đất. . . . . .

      Trong nháy mắt chén hoa sứ men xanh rơi vỡ tan tành, "Xoảng" tiếng nước canh bắn tung tóe đầy đất, lan đến kim loại tan ra khói xanh lượn lờ!

      Quân Thiếu Tần lại đột nhiên cười: "Tốt cho chén canh tan cốt tiêu hồn ổn định tâm thần. . . . . ." d^ndan/Lạc_Thần/l^quyd^n.

      Tiêu Dung Thiển nằm phục đất, trán chạm đất, như con vật bị hoảng sợ, mặt đều là vẻ tuyệt vọng, mặc cho nước mắt từ hốc mắt nghiêng rơi: "Hoàng thượng, nô tì tội đáng muôn chết, người giết nô tì thôi. . . . . . Nô tì chỉ cầu người bỏ qua cho người nhà nô tì, phụ thân nô tì tuổi già, người thả ông ấy . . . . . ."

      "Dung Nhi. . . . . ." Quân Thiếu Tần nửa khom người, khuôn mặt cách nàng quá gần, trong ánh mắt nhưng có tức giận như trong tưởng tượng, chỉ là dùng ngón tay nâng cằm nàng lên, trong giọng vẫn như cũ mang theo nụ cười: "Còn nhớ trẫm ? Vô luận tương lai như thế nào, ngôi vị hoàng hậu của nàng bao giờ dao động, sao trẫm lại giết nàng được? Hôm nay trẫm chỉ hỏi nàng, muốn tánh mạng trẫm, là nàng sao?"

      "Hoàng thượng. . . . . ." Đôi môi Tiêu Dung Thiển run rẩy kêu tiếng, cũng dám đáp lời.

      " phải ?" Quân Thiếu Tần nhàn nhạt nhìn nàng, nắm cằm nàng tay lại chợt dùng sức: "Nàng , trẫm cũng tự có biện pháp tra ra chân tướng, chỉ là khi đó, thể cầu xin đường sống được nữa!"

      Hai gò má Tiêu Dung Thiển bị nắm đau ơi là đau, thịt bên trong hàm răng, nàng cảm thấy trong miệng dần dần toát ra mùi máu tươi, nhưng mà mở trừng hai mắt, đôi mắt đẫm lệ trong cơn mông lung, muốn nhìn ràng vẻ mặt nay, nhưng nước mắt lại trong nháy mắt đều cọ rửa hết thảy phá thành mảnh . . . . . .

      "Nếu nô tì , hoàng thượng khai ân sao?"

      Quân Thiếu Tần buông lỏng tay ra, đầu ngón tay xẹt qua khóe miệng nàng, nhìn vết máu đầu ngón tay, giọng mà lạnh lùng : "Vậy phải xem nàng hay là láo."

      Tiêu Dung Thiển lấy tay chống đất, miễn cưỡng chống thân thể mềm mại như bông lên, cắn chặt môi dưới, nước mắt lả chả do dự lúc lâu, rốt cuộc tựa như hạ quyết tâm mở miệng : "Là phụ thân nhất thời hồ đồ. . . . . ." Dứt lời, nàng lại kéo lấy vạt áo Quân Thiếu Tần, nước mắt nhất thời trào ra: "Hoàng thượng, người có thể niệm tình nô tì và tiểu hoàng tử còn chưa ra đời, tạm tha phụ thân . . . . . ."

      "Tiểu hoàng tử?" Quân Thiếu Tần vẻ mặt châm chọc, đột nhiên tay lôi nàng lên, điều gì đó vô cùng bên tai nàng.

      Tiêu Dung Thiển ngẩn ra, sau đó trong nháy mắt tinh thần đến bên bờ biên giới sắp sụp đổ, nhất thời thân thể buông lỏng, cả người liền tê liệt ngã xuống, giống như bị rút tia hơi sức sau cùng, trong miệng vẫn lầm bầm cái gì. . . . . .

      Nhưng Quân Thiếu Tần vẫn là vẻ mặt thản nhiên, thân thể đứng vững, bờ môi tươi sáng vừa nhấc, kêu tiếng: "Ninh Sách Viễn!"

      Tiêu Dung Thiển cả kinh, chỉ thấy Ninh Sách Viễn từ sau tấm bình phong ra, tới trước mặt Quân Thiếu Tần quỳ xuống.

      Giọng Quân Thiếu Tần bỗng lạnh lùng, như băng tan: "Mới vừa rồi hoàng hậu , ngươi đều nghe thấy được?"

      Mắt Ninh Sách Viễn khép hờ, hắng giọng : "Vi thần nghe thấy được, đại tướng quân Tiêu Đạo Thành, lừa gạt hậu ân tiên đế, thẹn với triều đình, đứng hàng thủ phụ (tể tướng), lại nghĩ tới hồi báo xã tắc, lại ý đồ mưu phản hành thích vua, tội thể tha, nhất định vi thần công bố việc này khắp thiên hạ!"

      Lúc này sắc mặt Tiêu Dung Thiển xám đến cực điểm, nàng chợt hiểu ———- nàng bị gạt!

      Quân Thiếu Tần sớm biết trong canh có độc, sớm biết tất cả, lại cố ý ra nhiều lời ngon tiếng ngọt như vậy, dụ nàng chủ động thừa nhận, nàng tin là , lòng cho là niệm tình vợ chồng, liền ngay cả phụ thân nàng cũng bán đứng. . . . . .

      Mà Quân Thiếu Tần muốn chính là nàng "Bán đứng", do nàng nữ nhi này khai ra Tiêu Đạo Thành mưu hành thích vua, liền đủ có thể khiến người trong thiên hạ tin phục, khiến văn võ cả triều lời nào để !

      phải làm minh quân, cho nên ngay cả giết người, cũng muốn giết được để cho lòng người tâm phục khẩu phục! di^ndd.a.nl^e-qu!y/d?on@

      Buồn cười, mới vừa rồi nàng như thế nào cho rằng, lòng đây? Cũng bởi vì ham muốn môt chút dịu dàng trong mắt , cũng bởi vì si tâm vọng tưởng, hôm nay cuối cùng đem chính mình rơi vào tình cảnh vạn kiếp bất phục!

      Đợi Ninh Sách Viễn lui ra sau, mặt nàng lộ vẻ sợ hãi, cao nhìn xuống Quân Thiếu Tần liếc nhìn nàng, ngay sau đó cất giọng quát lên: "Người tới ———– đưa hoàng hậu trở về Chiêu Dương điện!"

      Lúc này nàng mới đột nhiên tan vỡ kêu to, gắt gao kéo cánh tay Quân Thiếu Tần lại, mặt nước mắt đan vào nhau: "Hoàng thượng, người khai ân, người . . . . . . Nô tì van cầu người, van cầu người!"

      Quân Thiếu Tần nhướng mày, váy dài phất cái, lại lạnh lùng vô tình tay đẩy nàng ra!

      Tiếp theo cái chớp mắt, Tiêu Dung Thiển yếu mềm ngã xuống đất, nhưng thấy mặt trắng nhợt, xiêm áo Vân Nam tán loạn, khuyên trâm rơi xuống đất, ngay cả đau cũng kịp đau chút, liền nhìn thấy phía dưới đột nhiên máu tươi chảy ra!

      Cung nhân xung quanh trơ mắt nhìn, tất cả đều khuôn mặt trắng bệch, mồ hôi tuôn như nước, thở cũng dám thở gấp, ngược lại Tiểu Thuận Tử rất là tỉnh táo, lặng lẽ kêu người dìu Tiêu Dung Thiển chết ngất xụi lơ ba chân bốn cẳng ra ngoài!

      Mà Vân Tĩnh Hảo trong tủ treo quần áo, cũng là ánh mắt trợn trắng rồi, sững sờ nhìn Quân Thiếu Tần, giống như là nhìn người xa lạ, trong lúc nhất thời hơi thở rối loạn, mặt sớm có nửa phần huyết sắc, thân thể tự chủ dựa sát ra sau.

      "Người nào!" Quân Thiếu Tần quát lên, hiển nhiên phát , tới, mạnh mẽ mở cửa tủ ra!

      "Hoàng thượng. . . . . ."

      Vân Tĩnh Hảo thấy tránh khỏi, lập tức cái khó ló cái khôn, nước mắt liền rơi xuống, ngay sau đó lưu loát láo liền bật thốt lên: "Rất lâu người Cầm Sắt điện, nô tì muốn gặp người lần. . . . . ."

      Ánh mắt Quân Thiếu Tần liền mềm rất nhiều, cường thế mà khỏi phân trần ôm nàng ra ngoài: "Trẫm làm nàng sợ?" đem nàng dựa vào trước ngực mình, dán lên vành tai xinh xắn của nàng giọng hỏi.

      Vân Tĩnh Hảo nhàng gật đầu, trong ngực giống như lòng vẫn còn sợ hãi run lên, giống như là bị dọa đến mất hồn mất vía, vừa như là mềm mại xương làm nũng, môi lướt khí nóng thổi trúng bên tai nàng ngứa ngáy, ánh mắt nàng lại rơi xuống vũng máu đỏ thẫm mặt đất kia, ngay sau đó cả người rung động nhảy dựng lên, lại bị Quân Thiếu Tần mạnh mẽ gắt gao áp về trong lòng, tay êm ái vuốt ve phía sau lưng cứng ngắc của nàng, thở dài tiếng: "Đừng sợ, trẫm đối với nàng như vậy. . . . . ."

      Nếu như là quá khứ, nghe xong lời này, trong lòng nàng chắc chắn cảm động ? Nhưng tại, sau khi thấy tận mắt kết quả của Tiêu Dung Thiển, nàng còn có thể tin sao?

      Giống như cảm thấy nàng lùi bước, tay căng thẳng, liền ôm chặt nàng, cúi đầu hôn lên môi nàng, mút cánh môi mềm mại của nàng lâu, giống như muốn nuốt chúng nó vào bụng, hai người cách rất gần, nàng liền có thể tinh tường nhìn thấy dung nhan tuấn mỹ của , ánh mắt như bảo thạch, đen như vậy, như vậy làm cho người ta trầm luân, cho dù phải đế vương, cũng có rất nhiều nữ nhân ngây ngốc tự nguyện sống chết vì ?

      Bàn tay to lớn mà ôn hoà hiền hậu, khẽ vuốt ve má nàng, tay ôm nàng ngang lên, về phía giường.
      Last edited: 22/8/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :