Nữ phụ trùng sinh sau khi kết hôn - Ái Cật Nhục đích đô thị cật hóa - chương 25

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      lot ho bo nay nha.
      ket nu phu om dui nam chinh nha. neu co the nguoc nu chu thi cang tot ah.

    2. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      ho ho truyen trung sinh voi trong sinh la nhay ho lien

    3. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      nhảy hố của nàng ^^ nàng cố lên nhé

    4. Hanri

      Hanri Well-Known Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      858
      ☆, Chương 2
      (do mới du lịch về nên có hơi trễ, thứ lỗi thứ lỗi nhé m.n)
      Tần gia giàu có nhờ bất động sản, mà tòa nhà cao tầng tại trung tâm thành phố có tới hai phần ba là sản nghiệp Tần thị, đương nhiên cũng bao gồm cả nơi An Noãn ở tại quảng trường Tâm Ý. Còn tòa nhà này nay được đánh giá là khách sạn hàng đầu được Tiền thị sử dụng, Tần Mộc là người có đầu óc buôn bán, quan hệ bạn bè cũng mang lại rất nhiều mối làm ăn, Tiền thị cũng là mối quan hệ rất tốt trong số đó.

      Lúc ấy Tần thị chỉ có cầu: đó chính là nhượng lại 10% cổ phần ẩm thực tại tầng và tầng hai cho Tần Mộc.

      Vừa cho Tần thị mặt mũi lại vừa để cho Tần thị dựa vào Tiền thị, mất chút sức lực nào xâm nhập vào ngành công nghiệp thực phẩm.

      An Noãn ngồi gần cửa sổ trong quán cafe, hai chân bắt chéo, nghiêng nghiêng, hai tay chống má, đôi mắt hồ ly chuyển động, giống như là nghĩ ra chủ ý quỷ quái gì.

      Người tiến đến chính là người thừa kế của doanh nghiệp Trần thị-Trần Mãn Tân, theo như trong sách, vai phụ tương đối quan trọng, trong tương lai chính người cho An gia và An Noãn đòn trí mạng, nhưng trước mắt cần lo lắng, tạo được uy hiếp, ngược lại chính lại có chút khó lo được cho bản thân.

      bị gia tộc áp giải về nước, bắt đầu tiến hành tăng cường quan hệ hào môn, thuận tiện tính luôn chuyện chung thân đại của , vì phòng ngừa lại chạy mất tăm mất tích, trong nhà khóa tất các thẻ và tài sản đứng tên , ra ai tin, đường đường là người thừa kế của Trần thị mà ngày cả vé máy bay cũng mua nổi.

      Mà nay hai tấm vé này như thể cá mắc câu, Trần Mãn Tân nóng lòng muốn bán ra.

      An Noãn có chút hưng phấn, lúc này điều muốn nhất phải là lấy lòng ông nội Tần mà là dáng vẻ sứt đầu mẻ trán của Tần Mãn Tân, được rồi, mềm nắn rắn buông, ai kêu dám khi dễ “ thiên sứ” mà Thượng đế nắm tay đưa tới nhân gian chứ?

      An Noãn quệt quệt miệng, chống má, nghiêng đầu 45 độ , nhìn lên trung.

      An Noãn nhớ, nguyên chủ khi đó mua hết vé, cũng thành công giúp đỡ Trần Mãn Tân trốn thoát Trần gia, chẳng qua lúc đó, hai người vì hai tấm vé này mà vui vè gì với nhau, Trần Mãn Tân vì vậy cũng nhận giúp đỡ của , ngược lại xuất ngoại liền liên kết với nữ chủ Bạch Lộ, đối phó với nguyên chủ.



      Trần Mãn Tân và nguyên chủ xưa nay hợp, khi người khác cho rằng đây là chuyện đơn giản, nhưng thực tế lại đơn giản vậy, Trần Mãn Tân mực cho rằng nguyên chủ là xấu tính, đặc biệt là khi biết Tần Mộc là do cướp từ trong tay của người khác, lại càng chán ghét cực điểm đối với nguyên chủ.

      Khi Bạch Lộ về nước trả thù, Trần Mãn Tân nghi ngờ gì đứng về phe đối địch với nguyên chủ, giúp Bạch Lộ đối phó với nguyên chủ, làm cho trở thành chuyện cười của cả giới Thượng lưu.

      Sau này khi An gia đổ, thực tế nguyên chủ có thể dựa vào những người trước kia của An gia, lấy thân phận của ca sĩ mà từng bước lên.

      Nhưng Trần Mãn Tân vừa nghe nguyên chủ muốn vào giới giải trí liền gây khó dễ, đem con đường ca sĩ của nguyên chủ biến thành diễn viên cấp 3.

      nghĩ tới đây Trần Mãn Tân đến, An Noãn nhếch khóe miệng, lộ ra đôi má lúm đồng tiền, vươn tay ra vẫy vẫy Trần Mãn Tân.

      Lúc viết, hề có cảm giác gì, tuy chỉ là vai phụ trong “ Tổng tài bá đọa chỉ tôi”, ngược lại Trần Mãn Tân, nàng càng chú ý, miêu tả cũng kĩ càng hơn, cũng làm cho được biết bao nhiêu thiếu nữ thích.

      Cứ nghĩ đến đây, toàn thân lại cảm thấy có chút ổn, nhìn gương mặt tiến lại gần, khống chế được hành vi háo hức muốn đùa dai, muốn trút giận lên Trần Mãn Tân, muốn an ủi cho những thảm cảnh có thể xảy ra trong tương lai của chính mình, tuy rằng trong lòng có chút hổ thẹn.

      Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt có chút kiên nhẫn của Trần Mãn Tân, chút hổ thẹn trong lòng bỗng dưng chẳng còn, An Noãn oán thầm: “cái tên chết tiệt kia, xem ta chỉnh chết ngươi”

      Lấy thị giác của Thượng đế, có thể nhìn thấy hóa thân ác ma của nữ tử hung ác, sinh vật đơn bào mài dao soàn soạt.

      Đương nhiên mặt An Noãn biểu ra, chính là loại trước khi muốn làm chuyện xấu xa, cười dịu dàng hơn, thanh càng dễ nghe càng êm tai hơn bình thường.

      “Nếu tôi nhìn kỹ, chắc nhận ra , trưởng thành ít” An Noãn chân thành nhìn Trần Mãn Tân khen ngợi.

      Thân thể này của An Noãn, tương đối tốt, đắc biệt là ánh mắt, đôi mắt hồ ly rất đẹp, khi cười, ánh mắt mang chút mê hoặc, khi cười lại mang chút thuần khiết trong sáng. đôi con ngươi như lấp lánh như hồ nước, khuôn mặt xinh đẹp tươi cười làm người khác nỡ ra tay, huống chi An Noãn vừa mở miệng, khen Trần Mãn tâm trưởng thành, đúng là khen đúng chỗ của .

      Có câu” thiếu cái gì muốn cái đó”, Trần Mãn Tân người thiếu khi chất thành thục trưởng thành, vậy nên ra sức để cho bản thân mình trông giống người đàn ông trưởng thành hơn, tên con trai 20 tuổi, khuôn mặt trẻ măng, lại để râu, mặc âu phục, thực có chút chẳng ra làm sao cả.

      Nhưng cho dù có trang điểm như vậy, trong sách cũng có người nào rất đàn ông, đương nhiên cái này được sắp đặt trước, cuối cùng công lao cũng thuộc về , đó là vì để thỏa mãn tính xấu mà cố tình viết như vậy, nhưng vừa hay lúc này lại có chỗ để dùng.

      Quả nhiên, Trần Mãn Tân nghe xong, khóe miệng nhếch lên, chán ghét đối với An Noãn cũng tan mất phân nửa, tại nhìn , tựa hồ như cũng có đáng ghét như trong tưởng tượng của .

      Ai mà chả thích nghe những lời tán dương, huống chi là tên “phú nhị đại” quen nghe những lời xu nịnh, câu này đúng là gãi trúng chỗ ngứa, có thể thành công thay đổi ấn tượng của đối với ngươi, lúc cần phải “ vỗ mông ngựa” Ít nhất điều này An Noãn cũng hiểu được.

      Trần Mãn Tân coi thường khinh bỉ An Noãn lâu cho nên nhất thời chưa thể lập tức thay đổi thái độ chuyện, bĩu môi, ngữ khí thay đổi, trong lỗ mũi còn phát ra tiếng hừ ” hừ! đúng là thay đổi, vẫn là bộ dáng khiến người ta chán ghét”.

      An Noãn trong lòng trận khinh bỉ, trợn trắng mắt, bất luận là trả lời như thế nào, đối phương cũng đáp trả giống hệt như những gì viết, chán ghét sao, có lẽ còn càng ghét hơn nữa.

      Nghĩ tới đây, những tâm tình buồn bực khi xuyên qua cũng tan ít.

      giương môi khẽ cười, hoàn toàn so đo cho Trần Mãn Tân rót ly Đại Mạch Trà, tùy ý “nếu biết là , tôi trực tiếp tới nhà rồi, đỡ cho phải tới đây chuyến, ra nước ngoài bảy tám năm liên, chúng tôi ai cũng nhớ

      Vừa nghe, thấy cả người Trần Mãn Tân hơi sững lại ngồi xuống đói diện An Noãn, hất đầu, lỗ mũi hếch lên, ràng cho thấy tâm tình rất tốt, lại chưng ra điệ bộ đáng đánh: “ hừ! tôi đây phải trở lại sao? Muốn gặp tôi? Trực tiếp tới nhà tôi phải là được sao?”

      Đắc ý, hừ! đắc ý , An Noãn nhìn Trần Mãn Tân trước mắt, quả thể hình dung ra Trần Mãn Tân đen tối sau này như trong sách, Trần Mãn Tân nay chỉ như động vật đơn bào, nín cười : “sau này tới”.

      Vòng vo lúc, An Noãn mới bắt đầu vào việc chính “ Mãn Tân, thực, hôm nay tôi tới là để mua lại hai tấm vé kinh kịch, hai vạn, so với thường ngày quả thực cũng phải là lớn gì, nhưng gần đây…. Tháng trước tôi có mua ít cổ phiếu cong tưởng rằng rất được, nào ngờ rớt là rớt hết, nháy mắt mất gần trăm triệu, biết là đến tiền bạc làm tổn hại tới tình cảm nhưng quả trong tay tôi cũng kẹt tiền, có thể giảm giá chút ?”

      An Noãn đan đan ngón tay trỏ lại, khổ sở nhìn Trần Mãn Tân

      Cha mẹ An Linh qua đời từ lúc học trung học, chỉ để lại chút tiền, số tiền kia còn để học hết đại học, tuy rằng cũng chưa kịp học xong, nhưng cũng quen tiết kiệm, còn luyện được bản lĩnh mặc cả, kỳ mặc cả rất đơn giản, chỉ cần nắm vững tâm lý và tính cách đối phương là thành công rồi.

      Khi An Noãn giơ ngón tay, Trần Mãn Tân tưởng là vạn, suy nghĩ cũng bao nhiêu liền khoát tay: “ gì mà tiền, giá cả tùy , khoảng khoảng là được rồi.”

      “ vậy được, 100 tệ/vé nha” An Noãn gật gật đầu, má lúm đồng tiền như hoa, rút hai tờ 100 tệ từ trong chiếc ví LV ra đưa cho Trần Mãn Tân.

      “200? bị điên rồi sao” Trần Mãn Tân hoài nghi liệu có phải bản thân nghe nhầm ? Có chút thất thanh mở miệng hỏi, hận thể cự tuyệt luôn giá mà An Noãn đưa ra, hai vạn vé vẫn còn rất nhiều người muốn mua, nhất định phải bán cho , chỉ tiếc, An Noãn chặn hết đường, gì mà tiền bạc làm tổn thương tình cảm, là con có thể tùy tiện chút, nhưng là đàn ông, còn có sĩ diện, hơn nữa là người đến chết cũng phải giữ sĩ diện, sao có thể cự tuyệt đây?

      Nhưng là...

      Nhưng là...

      Nội tâm Trần Mãn Tân bạo phát, cmn….

      200? Ngay cả vé máy bay siêu tiết kiệm cũng mua nổi, còn có thể ra nước ngoài sao? Tới thành phố khác còn thiếu ấy.

      biết 200 tệ là khái niệm gì đúng ? là người có mấy trăm tỷ, 200 tệ mà cũng ra được, quá vô sỉ, tấm vé, ít nhất cũng phải giá bốn con số”

      “Cmn…., ta mua 125 tệ tấm, 2 tấm là 250 tệ, cmn… ngươi tốt xấu gì cũng phải đưa 250 tệ”. Trần Mãn Tân siết chặt chiếc IP trong tay, hận thể bóp nát ra.

      Nhưng cuối cùng Trần Mãn Tân cũng bóp nát chiếc Ip, An Noãn làm tốt công tác tư tưởng. đương nhiên còn vì lý do nữa chính là, Trần Mãn Tân bi kịch phát ra, hiên nay đến IP 6 cũng mua nổi, nếu bóp nát rồi, chỉ có thể bán thận mà mua lại.

      An Noãn vừa thấy biểu tình biến ảo khó đoán khuôn mặt của Trần Mãn Tân, tâm tình liền càng vui vẻ, đây chính là điều mà mong muốn.

      thân ảnh quen thuộc từ lầu đnag tới gần, đối diện với Trần Mãn Tân, An Noãn cũng biết nên quá nữa, liền tìm cho bậc thang để bước xuống”

      "Được rồi, đừng kích động, tôi chỉ là đùa mà thôi, nhưng tôi có tiền là , nếu , Mãn Tân, chờ tôi, tôi mượn Hướng hai vạn."

      Nhưng lỗ tai lại cố gắng nghe cuộc đối thoại lầu, "Tần tổng, nếu như hợp đồng thảo luận xong, vậy bàn tiếp chuyện tối nay .” xong, nữ minh tinh giày cao gót đứng đối diện Tần Mộc, đá đá chân về phía Tần Mộc, vẻ mặt đầy ám chỉ nhìn Tần Mộc.

      Mà Tần Mộc đối diện lại chút động đậy.

      Chỉ bày ra cái biểu tình công thức hóa : “ Xin lỗi, Lý tiểu thư, tôi còn có việc, có chuyện gì, với trợ lý của tôi là được rồi.” Tần Mộc hề giấu diếm ánh mắt mang theo chán ghét.

      An Noãn bỏ tấm vé vào trong túi , trong lòng trận kích động.

      An Noãn nhớ trong sách, nữ phụ vừa nhìn thấy cảnh này, đều sắp hóa điên, đầu óc nóng lên, sau đó hung hắng đánh cho Lý Mục Vân cái bạt tai, đương nhiên chính bạt tai này làm cho Tần Mộc mất hết thể diện, hơn nữa, Lý Mục Vân cũng là minh tinh dễ bị bắt nạt, huống chi e kíp của ta cũng rất mạnh, ép nguyên chủ phải mở cuộc họp báo để xin lỗi ta, sau đó, danh tiếng của nguyên chủ cũng bắt đầu xấu dần.



      Đến lúc “ ôm đùi” rồi, An Noãn nhìn thấy “ cái đùi vàng lấp lánh” kia, trong mắt che giấu được hưng phấn, biết Tần Mộc luôn luôn thích phụ nữ quá kiều diễm, trong tiểu thuyết An Noãn thiết lập sở thích của Tần Mộc là nữ tính, nhìn nhu mì dịu dàng, nhưng lại rất kiên cường mạnh mẽ.

      Giống như Lý Mục Vân, dù có đầu thai hơn mười mấy lần, cũng phải sở thích của Tần Mộc.

      Theo tầm mắt An Noãn, Trần Mãn Tân cũng nhìn thấy Tần Mộc.

      Tầm mắt dời trở về người An Noãn, trong mắt lóe lên vẻ hơi khinh thường.

      Trần Mãn Tân biết An Noãn từ thích Tần Mộc , chỉ tiếc Tần Mộc cảm giác gì đối với An Noãn, đàn ông mà, nếu như có cảm giác đối với ai đó, cho dù chỉ là chút, cũng để cho người đó chờ đợi mười mấy năm mà lại có hồi đáp nào, nếu như chút phản ứng cũng có, vậy ngươi.

      Về phần An Noãn cùng Tần Mộc kết hôn như thế nào, Trần Mãn Tân càng khinh thường , hôn nhân trong giới thượng lưu, đúng là cmn, cuộc hôn nhân đầy lợi ích và kế hoạch, hôn nhân gì chứ , ngốc này, còn tưởng rằng Tần Mộc thích sao, đúng là đồ ngốc.

      lúc Trần Mãn Tân rới vào trầm tư, An Noãn quay người lại với : “ Mãn Tân, ên kia hình như là Tần, chúng ta xem , nếu như có thể, tôi tìm mượn tiền cho , tôi biết là tại cần tiền.”

      An Noãn có chút sợ hãi nhìn Tần Mộc, ánh mắt có chút đầu tranh, tuy rằng rất nhanh, nhưng Trần Mãn Tân phải người ngốc, liếc mắt là có thể nhìn ra.

      ngờ, vẫn luôn chán ghét này, nhưng lúc này bản thân mình, lại có chút xúc động trong lòng.

      Trong khoảng thời gian Trần Mãn Tân về nước, cũng nghe cuộc sống vợ chống của Tần Mộc và An Noãn tốt, tại xem ra, hình như còn kém hơn so với tưởng tượng, trước kia, An Noãn tuy rằng thích Tần Mộc, nhưng cũng giống như tại, nhất định là do Tần Mộc thực thích An Noãn cho nên mới làm cho An Noãn lo sợ thất thố như vậy. An Noãn gặp phải Tần Mộc, là chắc chắn hạnh phúc.

      Khóe miệng giật giật, thanh rất : “Nếu như được thôi, coi như bỏ

      Vừa xong liền hối hận , An Noãn bình thường chán ghét nhất, làm sao có thể thương hại và cảm thông với loại con đầy tâm cơ này.

      suy nghĩ làm như thế nào để thu hồi lại lời vừa , lại nghe An Noãn cười ngây thơ, đua ra ngón tay cái, : "Làm sao có thể như vậy, yên tâm, tôi lấy tiền giúp .”

      Con người chính là như thế, ngươi đánh bạt tai lại đưa thêm viên kẹo, người ta chỉ biết cảm ơn ngươi, mà ghi hận ngươi.
      Last edited: 16/6/16

    5. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      hihi.nhảy hố.mog tr k làm m thất vọg

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :