1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 46, Nguyên nhân


      Editor: Bạch Thần Quân


      " thích sao?" Lan Lăng Yến khó khăn lắm mới nghĩ ra cách này để chiều lòng , còn cất công dò hỏi sở thích của những cùng độ tuổi, chẳng phải tất cả đều thích được an tĩnh đọc tiểu thuyết hay sao?


      Ninh Vân Hoan biết lý giải những gì mình xui xẻo gặp phải như thế nào, đành xoay người ôm lấy : " Tiểu thuyết tình cảm có gì hay mà xem, nội dung bên trong toàn đồ giả, hơn nữa nam chính trong ấy sao có thể lợi hại bằng được?" Trước đây khi Ninh Vân Hoan xem quyển thịt văn chết tiệt đó phải đều thấy cảnh các nam phụ bị chính Lan Lăng Yến trước mặt đây xử lý cả sao, đọc tiểu thuyết bằng nghe kể lại chuyện cũ!


      Xem ra những lời đường mặt này được dùng để lấy lòng rồi, song nghĩ kĩ quả cũng có chút đạo lý, dứt khoát để chọn sách nữa mà hai người dựa vào ghế sofa chuyện.


      Thực ra Ninh Vân Hoan hơi sợ , nhưng có phải vì mang thai nên lá gan lớn hơn hay , chỉ biết lúc này thấy cũng đáng sợ cho lắm, thậm chí còn đặt tay lên bàn tay ôm lấy eo . Bàn tay ấy vô cùng ấm áp. Mười đầu ngón tay còn có những vết chai, điều đó khiến Ninh Vân Hoan khỏi suy đoán xem từ luyện tập cái gì mới để lại những dấu tích dày như thế, bằng với xuất thân của , sao có thể chịu khổ tới mức ấy được.


      Vừa nghĩ tới đây, đột nhiên nhớ tới lần thành thục bắn chết người chỉ với phát súng, toàn thân run lên, thắt lưng trong vô thức đông cứng lại.


      "Sao vậy?" Lan Lăng Yến rất thích cảm giác hai người tựa vào nhau như thế này, câu nào mà vẫn đem đến cho cảm giác thỏa lòng. Khi thấy người Ninh Vân Hoan run run, cầm bàn tay mềm mại che lấy bàn tay mình của , sờ cũng thấy lạnh lắm, đoán ra lý do của cơn run rẩy này.


      Bình thường Ninh Vân Hoan ở cạnh phải làm chuyện thân mật là trầm mặc, nhưng bây giờ còn e ngại nữa, mà hai ngày nay cũng giống như xưa, thi thoảng lại đụng chạm khiến có chút lúng túng, ngập ngừng : " Lan........" Vừa mới mở miệng nhớ đến lời từng trước đây về việc ngay cả Cố Doanh Tích cũng gọi là Lan Cửu ca trong khi lại chưa bao giờ làm thế, Ninh Vân Hoan ánh mắt hơi mơ màng: " Em còn tưởng chúng ta mua vé máy bay cơ đấy."


      Lan Lăng Yến nhận ra hành động muốn gọi lại thôi của , nhưng hiểu đạo lý dục tốc bất đạt ( quá nóng vội khó mà thành nghiệp lớn), vô cùng tốt bụng kiên nhẫn chờ đợi, coi như nghe thấy gì, cũng gặng hỏi : " Chúng ta bây giờ sao có thể máy bay công cộng được." là người như vậy đấy, sinh mệnh ai cũng đáng giá hết, vả lại Lan gia chỉ có thế lực ở bên ngoài mà ngay cảtrong thế giới ngầm cũng kém, bên cạnh đó tuổi ấu thơ của Lan Lăng Yến phải trải qua rất nhiều cuộc huấn luyện gian nan, thế nên bây giờ mới có thể xây dựng được cho bản thân thế lực riêng ở Italy. Đây cũng chính là quy định của con cháu trong Lan gia, từ bé phải thành lập thế giới của riêng mình, cho tới khi trưởng thành các em trong gia đình bắt đầu truy sát lẫn nhau, sống mới có thể bảo vệ người mình quý, chết chỉ có thể bị cướp đoạt tất cả.


      Cũng chính vì gia quy hung tàn như vậy mà Lan gia mới có khả năng đào tạo nên những chủ nhân xuất chúng hơn người. Tại gia đình như thế, kẻ vô năng ngay cả tư cách nuôi cá mập còn sao có thể sống tới lúc trưởng thành!


      Vì nguyên nhân này mà ai ai trong Lan gia cũng coi đối phương như cái đinh trong mắt, chỉ cần ngày nào chưa xác định được gia chủ ngày đó em họ còn coi nhau như kẻ thù mà xâu xé, sống mới làm vua, mới bước được lên đỉnh cao nhất. Mà có thể bước lên vị trí này, khẳng định đắc tội với ít người, phải phòng ngừa có kẻ thù ngấm ngầm báo thù, nên bất luận đâu, bên cạnh Lan Lăng Yến luôn có tùy tùng theo sau, hơn nữa có rất nhiều phương tiện lại, thậm chí mỗi lần ra nước ngoài đều mình ngồi máy bay riêng, Ninh Vân Hoan chỉ biết sở hữu rất nhiều xe mà lại ngờ ít phi cơ như thế, ước chừng phải đến hai mươi cái khác nhau, tựa như con thỏ khôn có ba cái hang nấp.


      Tuy rằng đây chỉ là chuyện cũ qua, bây giờ hầu như còn ai có thể đối phó với Lan Lăng Yến, chẳng qua những thói quen này ăn sâu vào tận xương tủy, dù em đồng lứa của Lan thị chết cũng tàn phế dưới tay song giữ vững thói quen thân trọng này.


      Nhưng mà những lời này sao Lan Lăng Yến có thể kể cho Ninh Vân Hoan nghe, bé của vô cùng đơn thuần, trong thế giới của phỏng chừng tài nào tưởng tượng được những việc máu tanh mưa gió thế này, vậy nên chỉ đáp câu, nhéo nhéo tay rồi im lặng lên tiếng.



      Bởi vì câu đầu đuôi này, Ninh Vân Hoan lõ mờ nhớ tới Cố Doanh Tích kiếp trước nhờ vào mấy người ưu ái ta mà thường xuyên được ngồi chuyên cơ xuất ngoại, mở miệng hỏi câu suýt lộ tẩy : " Tại trước kia em thấy Cố Doanh........" tới đây, sực nhớ ra đành giả bộ bận bịu như có chuyện gì : " Tại trước kia em hay thấy mấy nam chính trong tiểu thuyết mỗi lần đưa nữ chính đâu đều bằng máy bay tư nhân!" Đừng tới việc xuất ngoại cho dù chỉ đến ngay thành phố hơi xa trong nước, đám người Tạ Trác Doãn vẫy tay gọi phi cơ tới rồi, những lúc như thế này Cố Doanh Tích vừa mừng vừa sợ, mừng bởi làm gì có nào có lòng ham hư vinh nhưng ta cũng hiểu , sau khi bước chân lên đó, chắc chắn cùng nhiều tên đàn ông **.


      Nghe thấy lời này của , Lan Lăng Yến bật cười: " Ý em hai chúng ta bây giờ là vai nam nữ chính kia sao?" xong liền ấn đôi môi mình lên môi , cõ lẽ vì đây là lần đầu hai người ở chung trong phi cơ, Lan Lăng Yến trầm mặc như bình thường, ngược lài còn kéo Ninh Vân Hoan lại gần trò chuyện, Ninh Vân Hoan kìm nén được khéo môi giật cái: "........."


      Lan Cửu làm vai nam chính thừa nhận nhưng nếu bản thân là nữ chủ quá hời cho rồi, nữ chính Cố Doanh Tích còn cố gắng quyến rũ nam chủ kia kìa.


      " Em nghe các bạn trong trường Tạ gia cũng có máy bay tư nhân." Ninh Vân Hoan ngượng nghịu bỏ qua vấn đề nữ chính nữ phụ này, lúng túng vòng vo chuyển đề tài, Lan Lăng Yến cũng để tâm lắm, chỉ cần vui vẻ tùy ý thích , muốn về cũng sao. Lúc này thấy nhắc tới phi cơ của Tạ gia mặt đổi sắc: " Chuyên cơ trong thành phố này ai mà chẳng có, chỉ là phải lúc nào cũng có thể sử dụng bừa bãi." Lại ngắm dáng vẻ khó hiểu của Ninh Vân Hoan, ngẫm lại gia thế của Ninh gia ràng dư sức để mua chiếc bèo bọt nhất kia mà nhưng nhớ tới cha phải loại người tùy tiện vung tiền như thế, khó trách biết gì, đành nhẫn nãi giải thích cho :


      " Nếu chưa đặt sẵn chỗ tuyến bay hải ngoại mỗi lần lại như thế, phải lấy giấy chứng nhận tư cách phi hành." giống như máy bay thường có thể thoải mái bay bay về, chuyên cơ tư nhân phải bỏ tiền mua cho mình tuyến bay riêng, với những chuyến bay nội địa phải tính toán trăm ngàn cách , chứ đừng là ra nước ngoài, chi phí càng cao hơn, lần như vậy tốn đến cả triệu chứ ít gì.


      Ngoài ra cũng cần phải có quen biết, phải cứ bưng tiền ra là có thể thành công. Bởi vậy mua chuyên cơ dễ, nhưng muốn lái nó lại vô cùng khó khăn, đừng nhắc tới chuyện hàng năm phải tiêu bao nhiêu tiền để thuê phi công riêng, càng cần nghĩ tới chuyện có thể tùy ý sử dụng nó.


      Ninh Vân Hoan nghe tới đây, bỗng giật mình nhận ra nguyên nhân kiếp trước Ninh Vân Thành lừa lấy tài sản của !
      Iluvkiwi, Hiyoko, Pe Mick45 others thích bài này.

    2. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Bóc tem chương mới :055::055::055:. Thú là ta nhạt mồm quá @Bạch Thần Quân ơi :021: bao h mới có thịt ăn đây:037::037:
      AnnieNguyễn315 thích bài này.

    3. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Lọt hố :yoyo14::yoyo14::yoyo14:
      Mong ngóng nàng từng ngày :yoyo12:

    4. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 47, Sinh con

      Editor: Dịch

      Beta: Bạch Thần Quân

      Sắc mặt Ninh Vân Hoan đỏ bừng, hai bàn tay nắm chặt, nếu bây giờ Ninh Vân Thành ở đây chắc chắn cho ta cái bạt tai. Tên đàn ông thối tha này vì muốn mua niềm vui cho Cố Doanh Tích ngay cả thuê máy bay tư nhân chỉ để cùng nhau **, tiêu dao khoái hoạt cũng dám làm. Theo như những gì Lan Lăng Yến , mỗi lần xuất ngoại tổn hao rất nhiều tiền của, mà đâu chỉ thế ta còn dẫn người đẹp ăn uống nhậu nhẹt tham quan khắp nơi nổi tiếng thế giới, biết tiêu tốn bao nhiêu tiền cả thảy nữa?

      Bên cạnh đó Tạ Trác Doãn mặc dù là con trưởng của Tạ gia, gia thế nhiều tiền lắm của. Nhưng dù thế nào cũng thể chịu đựng nổi mức chi tiêu tháng mấy ngàn tệ này chứ đừng là tiền triệu, Tạ gia dù sao cũng làm ăn được gì rồi, chỉ biết dựa vào phần tiết kiệm ở ngân hàng có từ mấy chục năm trước, cho dù là núi vàng núi bạc cũng có ngày tán gia bại sản! Có điều tên nhị thế tổ kia* có vẻ rất thích Cố Doanh Tích, nguyện ý vì ta mà vét sạch gia tài, nhưng may là kiếp trước được thừa kế được gia tài của Tạ gia! hiểu kiếp trước sống bằng cái gì vậy hả trời? Bấy giờ Ninh Vân Hoan mới nhận ra, để duy trì cuộc sống xa hoa của Cố Doanh Tích, tất cả vệ tinh xung quanh ta đều phải hùng hục kiếm tiền, khó trách Tống Thanh Vân phải tìm mọi cách chiếm hết tài sản, chịu để lại cho người vợ thanh mai trúc mã của mình dù chỉ là đồng, khó trách Ninh Vân Thành lại cố lừa phần thừa kế của , hóa ra tất cả là để cung cấp cho Cố Doanh Tích!

      * nhị thế tổ:là thành ngữ phổ biến trong tiếng Quảng Đông lấy từ tích vua Tần Nhị Thế.Thành ngữ chỉ con cháu những gia đình giàu có, chỉ biết ăn chơi phung phí tiền cha mẹ mà biết lo lắng cho nghiệp, như Tần Nhị Thế phá hủy cơ nghiệp nhà Tần chỉ sau 3 năm làm vua.

      Trong thoáng, cả người Ninh Vân Hoan rét run, thấy kiếp trước của mình đáng giá, cái người gọi là chị em tốt ấy, Cố Doanh Tích dịu dàng thiện lương ấy, lại chỉ là con muỗi cứ bám lấy người khác hút máu buông. ‘ trai’ Ninh Vân Thành ấy vì ai kia mà liều mạng chiếm quyền thừa kế của , khiến cha tức chết! Hẳn tưởng tượng nổi, vứt bỏ quan hệ huyết thống để lấy lòng Cố Doanh Tích hóa ra lại công cốc, mà Cố Doanh Tích kia biết xấu hổ, ăn của , dùng của , còn giả nhân giả nghĩa giảng đạo về nhân cách với , cuối cùng còn hại chết thảm!

      "Làm sao vậy?" Lan Lăng Yến hơi cau mày, ngoài mặt giả vờ bình thản, giống như chỉ thuận miệng hỏi câu. Nhưng kỳ rất để ý đến từng biểu cảm của Ninh Vân Hoan: "Chẳng lẽ em lo tôi nuôi nổi em?"

      "Đương nhiên phải thế." Ninh Vân Hoan rất kích động, cả người run run, chỉ muốn lấy đao chém chết đôi cẩu nam nữ kia.

      Lan Lăng Yến nhìn biểu tình của , lại nhớ ra vừa rồi có đề cập đến Tạ gia, ánh mắt lập tức tỏa ra nguy hiểm: "Em lo Tạ gia tìm đến em?" Ninh Vân Hoan hai lần phá hỏng chuyện tốt của Tạ Trác Doãn, cho dù tên kia gây uy hiếp gì nhiều, chỉ được cái thói trăng hoa, đáng cho để vào tầm mắt. Song việc này cũng có nghĩa là ta làm hại đến Ninh gia.

      Ninh Vân Hoan mang thai là điều ngờ tới nhất, có điều nó chẳng hề ảnh hưởng gì đến kế hoạch ban đầu của cả, ở lại Italy mấy tháng, sau đó vẫn còn dư thời gian để tìm kiếm tin tức về Tạ gia. Nghĩ tới đây, khóe môi nhịn được nở nụ cười hiểm độc

      Ngồi máy bay suốt mười mấy tiếng đồng hồ, chỉ bị kích thích vì chuyện kiếp trước, mà còn mang thai, Ninh Vân Hoan có là thánh cũng tránh khỏi mệt mỏi, chỉ muốn ngả lưng ngủ say. Hai người ăn xong, mới xem được ít nội dung trong sách về trẻ con lăn ra ngủ li bì, đến lúc Ninh Vân Hoan tỉnh lại, máy bay chuẩn bị hạ cánh.

      Máy bay khi cất cánh và hạ cánh đều khiến người ta khó chịu, vậy nên đầu óc trở nên choáng váng, nhịn được nhảy dựng lên chạy gấp vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Người trong máy bay cũng chỉnh lại đồng hồ, lúc này bên Ý vẫn còn là ban ngày, bốn phía có thể nghe được thanh của sóng vỗ vào bờ, xa xa bờ biển cùng chân trời như hòa làm , tạo nên màu xanh lam vời vợi.

      Xem ra đây phải là sân bay của Ý, mà giống như dừng đảo hơn. Ngoài sân bay có xe đợi sẵn, thấy máy bay vừa hạ cánh lập tức tiến lại gần.

      "Đến nơi em nghỉ ngơi trước ." Lan Lăng Yến mỉm cười, Ninh Vân Hoan sắc mặt nhợt nhạt sửa lại mái tóc bị gió biển thổi tung bay : “Nếu bất kỳ kẻ nào cả gan làm phiền em, đừng lo, tôi giải quyết chúng." Năm đó để chiếm lấy Lan gia trừ khử biết bao nhiêu em, dù rằng mấy lão già trong Lan gia quản nhưng “hổ dữ ăn thịt con”, mấy lão thể thầm sắp xếp, cứu lấy mạng sống của con cháu mình được.

      Vả lại từ ngày Lan gia phất lên nhờ con đường xã hội đen, đàn ông ngoài việc tranh quyền đoạt lợi, còn có ham muốn lớn nhất chính là nuôi dưỡng đàn bà, sở thích này truyền từ đời này qua đời khác, có lẽ con riêng tình nhân bên ngoài lên tới con số khổng lồ, có muốn diệt cũng hết.(BTQ: ý muốn là phòng trừ có người có ý đồ hại con chị Hoan đó mà)

      Ninh Vân Hoan biết lời vậy là có ý gì, nhưng khi cửa xe được mở ra, thức thời ngậm chặt miệng.

      Tận khi sống ở Lan gia hơn năm tháng, Ninh Vân Hoan mới hiểu được câu ngày đó của Lan Lăng Yến.

      và Lan Lăng Yến đến Ý chuyến này chính là để đăng ký kết hôn, mà Lan Lăng Yến muốn để mọi người biết tên , biết rằng chính là vợ . Lan gia tốt lành gì, thậm chí sau mấy trăm năm gây dựng, thế lực lớn đến nỗi người bình thường khó mà tưởng tượng nổi, nhưng lại có ít thói quen kỳ dị được truyền lại từ lâu đời.

      Mỗi người đàn ông ở Lan gia đều có vị phu nhân chính thức, còn bồ nhí có rất nhiều, hầu hết đều bị coi như món đồ chơi cho đàn ông, bình thường nếu những “đồ chơi” ấy có con, còn có cả dã tâm giữa ta và vị chính thức kia nổ ra chiến tranh, nếu có dã tâm, nên an phận chút. Đương nhiên, có dã tâm hay , còn phải xem người đàn ông đó có đồng ý hay , ai bảo Lan gia cho họ cái quyền được phép tự chọn con nối dỗi cho mình chứ!

      gia tộc lạnh lùng quá thể, có thể sống sót ở nơi như vậy, còn là người cao ngạo mỉm cười cuối cùng, khó trách ấn tượng mà Lan Lăng Yến mang lại cho người ta là con người hung hiểm, độc ác.

      cứ ngỡ mình chuẩn bị tâm lý rất chu toàn, chẳng ngờ giữa chừng lại xảy ra bí mật hết sức kinh ngạc như vậy, ai ai trong Lan gia cũng sợ Lan Lăng Yến, thỉnh thoảng lại có người nhìn với áy mắt căm thù giận dữ tưởng chừng muốn phanh thây , nhưng hiểu sao mấy kẻ đó chỉ ngay ngày hôm sau mất tích.

      Mấy tháng trôi qua, hề có chuyện gì xảy ra, ngược lại còn được bảo vệ rất tốt. Biệt thư Lan gia là tòa nhà tư nhân chốn hải đảo, chỉ sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn có tính bảo mật an toàn cực cao, trừ bỏ vì lí do mang thai mà Ninh Vân Hoan được tiếp xúc với internet, cuộc sống ở đây vạn phần thoải mái hơn ở thành phố.

      rất muốn gặp cha mẹ Lan Lăng Yến lần nên gọi điện thoại cho họ, và lần đó để lại ấn tượng sâu sắc trong , giọng của hai người mang theo áp bách xuyên từ đầu bên kia tới đây, thậm chí khi và hai người còn chưa giáp mặt nhau. Lan Lăng Yến từng , thể gặp họ cho tới khi sinh đứa bé ra. Bởi vậy và Lan Lăng Yến tuy có làm thủ tục nhưng lại tổ chức hôn lễ. Ninh Vân Hoan tìm mọi cách để ngăn việc đăng ký, hiềm nỗi trời thương , chịu để đạt được ý nguyện, để cả đời này đừng hòng thoát khỏi tay ! Cũng may ít nhất còn có thể trì hoãn đám cưới nhờ vắng bóng của cha mẹ .

      Chớp mắt tám tháng trôi qua, cuộc sống nhàn nhạ tới mức Ninh Vân Hoan có cảm giác mình có đứa bé nào trong bụng, có gánh nặng nào phải mang, cũng có nữ chính nữ phụ nào hết.

      Trong đảo có đầy đủ hệ thống chữa trị, thậm chí vượt xa cả y học ngày nay,việc sinh hạ tự nhiên tất nhiên dễ như trở bàn tay. Sau mấy tháng bồi bồ Ninh Vân hoan đảm bảo có thể sinh đứa bé cách khỏe mạnh.

      Thời cơ chín muồi, hết thảy tự nhiên như nước chảy thành sông.Trong năm ngắn ngủi, Ninh Vân Hoan thăng cấp từ người thành bà mẹ có con. Tuy toàn bộ quá trình diễn ra rất hoàn hảo nhưng khoảng thời gian ở cữ gần như khiến phát điên. Lan Lăng Yến biết nghe ngóng được ở đâu, kiên quyết bắt tập thể dục rèn luyện sức khỏe khiến phần đời mấy ngày ấy của nghĩ tới thôi cũng muốn bùng nổ.

      Mấy ngày nay, ngày nào cũng bị cưỡng chế chạy vòng quay tòa biệt thư, mệt đến hơi cũng thở nổi, cái này thôi bỏ qua, quá đáng nhất là khó khăn lắm mới được nghỉ ngơi tên cầm thú nào đó lại lôi ra để mà làm chuyện đồi bại, hại cả ngày bước nổi xuống đất!!

      Sáng sớm thức dậy có giúp việc chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, Lan Lăng Yến ra ngoài từ rất sớm, tuy là về chốn quê nhà nhưng phải có việc để làm, vả lại phải ai cũng có tư cách bước vào biệt thự của Lan gia, quan hệ giữa người trong Lan gia mấy tốt đẹp cho nên dù có vô tình gặp cũng ngồi ăn cùng bất kỳ người nào khác khiến buồn chán muốn chết.

      Mỗi ngày Ninh Vân Hoan đều ăn đủ chất dinh dưỡng theo cầu của bác sĩ nên sang ngày mới lại được thưởng thức món mới với đủ loại hương vị còn thơm ngon hơn những gì từng ăn trước đây.

      Bồi bổ tốt như vậy hóa ra lại đem lại hiệu quả rất tốt, gương mặt vốn búng ra sữa nay càng thêm mềm mịn tưởng chừng như véo cái là rách rồi. Thân thể mịn màng , thậm chí xúc cảm khi sờ lên tuyệt đối miễn chê khiến Lan Lăng Yến mỗi tối đều ôm ngủ cùng, chỉ hận thể xé rách bộ quần áo ngủ người .


      Các đầu bếp của Lan gia chắc chắn nuôi thành con nhóc béo múp míp nên hề lo lắng, mặt khác dường như Ninh Vân Hoan có cảm giác mang thai khi còn trẻ ngoại trừ phần bụng hơi mập lên có gì thay đổi, thậm chí sau khi áp dụng khóa điều trị hậu sản, thân hình còn thướt tha hơn cả hồi thiếu nữ.


      Khuya hôm trước thức để bàn với Lan Lăng Yến về vụ trở về Trung Quốc, dưỡng thai rồi sinh con cũng mất gần hết năm, tính ra khi về nước cũng là lúc học kỳ mới bắt đầu.


      P/s: sorry mọi người tuần qua ta chơi nên edit được, còn phải đè đầu bạn ra làm hộ nữa huhu:yoyo25::yoyo25: đành tạ tội với mọi người sau vậy :sad:

      hiểu sao ta có cảm giác chương này tiết tấu nhanh dữ dội, véo cái hết 1 năm mà các tình tiết câu văn cũng xoay vèo vèo…hay là do edit nó thế@@:yoyo28::yoyo28:

      Vs lại chương này tác giả chém mạnh tay quá cơ, Yến như kiểu tỷ phú bậc nhất, thánh nhân vạn vật đều có trong truyền kỳ ý :)) :yoyo36::yoyo36:
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31542 others thích bài này.

    5. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      @banlamynam ái chà cái này do tác giả ta đâu có biết trước được :)))
      H để ý mới thấy qua 1 năm là nhanh để còn có xôi có thịt cho chúng ta ăn đấy:yoyo53::yoyo53:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :