Độc Đế sủng vợ - Dịch Ngũ (Tuyển editor)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Cầu ngược nam 9 :060::060::060:

    2. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Đúng ứng ngiệm lời thề, độc đế bị báo ứng :))))

    3. ngocanh

      ngocanh Active Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      230
      Trơi ơi. Hóng ngược :)

    4. Nam Phương

      Nam Phương Well-Known Member

      Bài viết:
      56
      Được thích:
      322
      Chương 18:

      Từ những mảnh vỡ vụn rơi xuống bay ra hai tiểu sinh vật tên, đỏ tươi chói mắt và hồng nhạt non mịn. Hai sinh vật bay trái phải gặp nhau trung, quấn lấy nhau tạo thành đường vòng cung xinh đẹp, sau đó bắn nhanh về đúng hướng vị trí của Tô Y Nhân và Độc đế Ngọc Phong.

      Theo sắp đặt của tác giả trong 《 Tô Khả Nhi tu tiên ký 》bàn tay vàng ở cấp độ thấp bị giới hạn khá nhiều. Tốc độ bạo phát duy trì năm phút liên tục kết thúc, thể lực Tô Y Nhân giống như bị tiêu hao nghiêm trọng, hai chân mềm nhũn, ngã xụi lơ mặt đất thở hổn hển.

      Thoáng cái trong thời gian ngắn, nàng giết biết bao nhiêu cổ trùng của Độc đế. Số lượng nhiều như vậy, trời biết cái người bị biến thái tâm lý này nghĩ ra biện pháp khủng khiếp hơn cả cổ trùng nào để hành hạ tỷ muội các nàng? hy vọng mạch truyên mới của tác giả chị họ có thể đem cái nên nam chính điên cuồng này bức xuống làm nam phụ xuất trong chớp nhoáng, mãi mãi bao giờ ngoi lên được!

      Tô Y Nhân tự an ủi tâm tình mình rồi mạnh mẽ ngẩng đầu lên nhìn về phía Độc đế Ngọc Phong lần nữa, lại thấy có vật thể màu hồng bắn nhanh về phía mình.

      A, cổ trùng công kích!

      Tô Y Nhân hoảng sợ nghiêng người chút, theo bản năng tránh cổ trùng. Ai ngờ tốc độ của cổ trùng hề thua kém tốc độ bạo phát vừa rồi của nàng, trong nháy mắt bay đến cổ Tô Y Nhân. Tô Y Nhân chỉ cảm thấy cổ đau nhói chút, thân thủ sờ lên lại thấy dính chút máu.

      Cổ trùng tiến vào trong người rồi!

      Mẫn cảm cảm nhận được có con trùng ở trong người nhúc nhích dọc theo cổ bò xuống, Tô Y Nhân sợ đến hồn phách thất lạc, ánh mắt mất tiêu cự ngã ngồi xuống đất lên lời, chỉ có thân thể run lẩy bẩy của nàng giống như cho người khác biết, tinh thần nàng sợ đến hỏng mất rồi.

      " Muội muội, muội muội." Tô Khả Nhi nãy giờ vẫn điên cuồng gào thét tên nàng đình chỉ lại, mực giùng giằng hướng Tô Y Nhân bò đến. biết có phải do độc dược mất tác dụng hay là do cổ trùng mới Đại hạ lên người nàng, cảm giác đau như dao cắt dần rời bỏ.

      Thời điểm Tô Y Nhân bị cổ trùng công kích, tiểu cổ trùng đỏ như máu còn lại đồng thời cũng bắn về phía Độc đế Ngọc Phong. Ngọc Phong là bậc thầy dùng cổ, thất phẩm tu sĩ ngàn năm cấp " Tiên " vậy mà sau khi thu hồi cổ Rết nghìn chân lại kịp tránh được công kích của cổ trùng màu đỏ, bị tiểu cổ trùng phá lỗ mu bàn tay, từ chỗ vết thương chảy máu chui vào trong thân thể.

      " Chủ nhân! " Đại khẩn trương kêu lên. Màu sắc của hai cổ trùng này cũng khiến cao thủ nuôi cổ như khiếp sợ. Cổ trùng này hoàn toàn phải là cổ độc, nếu là cổ độc cũng sợ, bên trong cơ thể chủ nhân có nuôi Vạn cổ vương – vua của loài cổ, có khả năng cắn nuốt kịch độc, khống chế cổ khác. Thế nhưng thiên hạ việc nào là tuyệt đối, theo như biết, thôi tình thuốc, loại cổ kích tình này có thể khống chế Vạn cổ vương, khiến người bị trúng cổ phát tình!

      " Chủ nhân, đôi cổ. . ." Tam muốn lại thôi, vô cùng lo lắng nhìn Độc đế, chủ nhân kiêm sư phụ của .

      " Vô pháp dẫn cổ, vô tướng khắc cổ!" Độc đế Ngọc Phong lạnh như băng dừng ở ánh mắt đờ đẫn của Tô Y Nhân, khuân mặt trầm tuấn tú có chút vặn vẹo.

      " Đại, đem Tô Khả Nhi lui ra. Tam, đem Băng Hoa chi độc phấn người Tô Y Nhân giải hết, sau đó. . ." Ngọc Phong nhíu mày sâu.

      "Vâng." Biết tình trở nên ngày càng phức tạp, Đại dám chần chờ, xoay người lôi Tô Khả Nhi .

      Tam cũng dám chậm trễ, lập tức móc ra giải dược của Băng Hoa phấn cấp Tô Y Nhân nuốt. Chủ nhân vì muốn khám phá ra vì sao tốc độ của Tô Y Nhân lại bạo phát như vậy nên từ đầu hạ độc có sẵn giải dược cho nàng chỉ với mục đích bức nàng xuất ra bí mật.

      " Khụ, khụ. . ." Tô Y Nhân bị nước thuốc làm cho thanh tỉnh, ngừng ho khan. Giải dược Băng Hoa chi phấn có vị giống như hoàng liên trộn lẫn nước ớt, vừa đắng vừa cay. Dạ dày nàng như bị đoàn hỏa diễm đốt, nóng hừng hực khó chịu.

      " Ta muốn! Muội muội. . . muội muội, ngươi định làm cái gì? Độc đế, ngươi đối nàng. . . đối nàng làm cái gì?". Cổ họng Tô Khả Nhi khàn khàn kêu lên, khó khăn chống cự lại Đại ôm nàng . Nàng đau đến tiếng hét cũng đứt quãng, giọng nhám khàn, cả người còn khí lực.

      " Chuyện liên quan đến ngươi đừng hỏi nhiều!" Đại lạnh lùng cảnh cáo, ngón tay búng cái vào huyệt ngất của Tô Khả Nhi sau đó ôm nàng dời nhanh.

      "Ta. . ." Hai mắt Tô Khả Nhi tối sầm lại, cả người mềm yếu ngất ở vai Đại.

      " Chủ nhân." Tam sau khi cho Tô Y Nhân nuốt giải dược Băng Hoa chi phấn cẩn thận hỏi " Ngày quyết định xử trí Tô nhị nương như nào? nàng là nữ đệ tử của Tiên quân Lãnh Tu Trúc."

      vạn lần cũng ngờ, chủ nhân hạ độc phóng cổ mấy trăm năm chưa lần xảy ra sai sót cư nhiên lần này lại làm lỗi, dùng ý niệm thả các loại cổ trùng nuôi trong nhẫn Càn Khôn mặc lục ra, đem cả dương tình cổ nuôi vì hiếu kỳ vô ý phóng xuất. dương tình cổ, nghĩa cũng như tên, khiến người trúng cố thể chế tình - dục, ngừng truy đuổi người khác phái để giao - hoan.

      Độc đế sắc mặt tốt, chậm rãi đứng dậy tới trước mặt Tô Y Nhân. Người xưa nay luôn có địa vị tôn quý như hôm nay phải hạ mình cúi người xuống, thân thủ nắm lấy cằm nàng, từ cao nhìn thẳng xuống, phảng phất như đánh giá món đồ nào đó.

      Tô Y Nhân bị ép phải ngẩng đầu nhìn , hai mắt nước mắt cùng tràn ngập sợ hãi, căm hận và sát ý. Con người này thủ đoạn độc ác tàn nhẫn vô tình cũng , còn nuôi thân độc trùng tử, nàng cực kỳ chán ghét , hận thể lập tức phen ta chết ngươi sống với ngay lúc này.

      " coi là khuynh quốc khuynh thành, nhưng cũng có vài phần tư sắc." Độc đế xem kỹ lúc, lãnh ngạo tuyên bố: "Từ nay về sau, ngươi chính là lò tu luyện của bổn đảo chủ." Ngón tay vung cái, hai viên thuốc trực tiếp bắn vào cổ họng Tô Y Nhân. Trong lúc nàng bạo phát tốc độ đánh chết năm sáu loại cổ trùng, người dính ít huyệt dịch độc từ cổ, trúng cổ độc.

      "A!" Tô Y Nhân kinh ngạc nhìn , vẻ mặt dám tin.

      Độc đế Ngọc Phong trong 《 Tô Khả Nhi tu tiên ký 》 vốn là nhân vật trong hậu cung của nữ chủ, trước khi gặp gỡ nữ chủ hề có nữ nhân, sau khi cùng nữ chủ hoan ái lại càng bao giờ chạm vào nữ nhân khác. Nữ xứng Tô Y Nhân bị xuyên qua, sau khi sống lại nhiệm vụ chẳng lẽ là ở giữa nam chủ và nữ chủ tạo nên vở kịch tam giác tình ? Nếu là như vậy Tô Y Nhân quả là nhân vật phụ xui xẻo đến tận cùng. lần chết chưa đủ, còn muốn bị thất thân thêm để làm nền cho người ta

      " Hừ, vận khí của ngươi cũng tệ!" Thấy nàng có biểu mừng rỡ như điên cảm kích ân đức, lòng tự tôn của Độc đế cao quý rất vui, buông nàng ra về hướng bàn đọc sách. là Thất phẩm tu sĩ " Tiên " giai, lại còn là bá chủ phương, nếu muốn tìm lò tu luyện, thủ hạ của tuyệt đối dâng lên mấy chục, mấy trăm tuyệt đại giai nhân có căn cơ tu chân, lúc nào đến phiên nàng? Tiểu nha đầu này biết tốt xấu!

      " Chủ nhân, đó cũng là biện pháp tốt." Tam vội vàng hướng chủ nhân chúc mừng.

      hầu hạ chủ nhân hơn bốn trăm năm, tính tình của người cũng đoán ra được bảy tám phần. dương tình cổ vô pháp giải trừ, chờ cổ trùng di chuyển xuống bụng dưới thân thể ở chỗ đó phát huy bản năng của bọn họ, tạo nên các cảm giác kích tình , kích thích dục tính của ký chủ.

      " Tam, lập tức đem thùng nước ấm tới. Triệu Lục, Bát tới thu thập tàn cổ." Sau khi đưa ra quyết định, Độc đế Ngọc Phong xuất từ trong nhẫn Mặc lục Càn Khôn ra ít chai lọ, hai ba loại dược liệu chưa qua xử lý, nhanh chóng điều chế ra thứ dược mới.

      Trong cổ thư để lại có rằng, dương tình cổ bao gồm đôi cổ đực và cái, hai người bị nó ký sinh có cảm giác khao khát hoan ái mãnh liệt với nhau, số lần hoan ái càng nhiều tình cảm càng trở nên thâm hậu.

      dương tình cổ phi thường có linh tính, thời điểm lựa chọn vật chủ chọn sinh vật cùng tính chất với mình gần nhất; tại lúc đó, con đực (hoặc cái) chọn ra người có dương khí ( khí) mạnh nhất để thâm nhập, đặc biệt ưu tiên chọn sinh vật có lẫn dị khí khác phái người.

      Nếu như vật chủ từng tiếp xúc thân thể với người khác phái trước đó, tình cổ đối với đối tượng giao hoan sau này của vật chủ có nhiều ảnh hưởng, nhưng nếu vật chủ giao hoan với đối tượng khác có cổ tình còn lại (và ghép nó thành đôi), chúng nó đặc biệt vui thích, hai vật chủ cũng bởi vậy mà thu được càng nhiều vui sướng khó tưởng hơn bình thường; Nếu như thân thể vật chủ thuần khiết, mùi vị của đối tượng hoan ái đầu tiên cùng vật chủ được tình cổ đặc biệt nhớ kỹ, nếu vật chủ sau này muốn cùng người khác giao hoan, tình cổ gắt gỏng, thậm chí cắn phản vật chủ.

      Vừa rồi tại trường chỉ có hai nữ nhân: Tô Khả Nhi và Tô Y Nhân. Tình cổ giống cái trực tiếp chọn trúng thân xử nữ của Tô Y Nhân; Đại và Tam khi còn trẻ cũng thưởng qua vô số phụ nữ nên bị tình cổ giống đực trực tiếp bỏ qua.

      dương tình cổ nếu chỉ có con tiến nhập thân thể vật chủ, có thể dùng con còn lại ký sinh phối hợp với dược vật dẫn tình cổ ra. từng nuôi tách biệt hai con tình cổ này, sở dĩ " Vô pháp dẫn cổ " vì có vài loại cổ trùng có tương sinh tương khắc, nhưng đối với dương tình cổ, trong Cổ thư ký có : có sinh vật nào có thể tương khắc loại cổ trùng này!

      " Vâng, chủ nhân." Tam bước nhanh ra khỏi cửa sương phòng gọi người, chuẩn bị nước. Cổ trùng chết vẫn còn rất nhiều giá trị, có thể thu về làm dược liệu quý, những cổ trùng bị Tô Y Nhân đánh chết cần có người chuyên xử lý mới thu thập được.

      Lục, Bát cúi thấp đầu vào từ cửa sau, dám nhiều lời nhìn loạn, nhanh chóng mang bao da tay thu dọn tàn cổ đất rồi ly khai.

      Tô Y Nhân rất muốn bỏ chạy, nhưng nơi này vốn là địa bàn của Độc đế, mà boss ngay trước mặt nên nàng cũng thèm uổng phí thêm khí lực.

      " Chủ nhân, nước đặt trong gian phòng sát vách phòng ngủ của ngài." Tam cung kính " Chủ nhân, đây là mấy bộ đồ mới Ngũ phái người chuẩn bị cho Tô nhị nương từ mấy ngày trước." từ trong pháp khí Càn Khôn trữ vật của mình xuất ra vào y phục nữ nhân, ít đồ dùng hàng ngày cùng hai quyển sách bìa đỏ thắm, hai tay nâng lên đưa tới trước mặt Độc đế Ngọc Phong.

      Thái độ của đối với việc chủ nhân và Tô Y Nhân đồng thời trúng dương tình cổ là khá hài lòng. Tô Y Nhân dù thân thể thuần , dung mạo cùng linh lực bằng Tô Khả Nhi, nhưng thắng ở chỗ thân thể trong trắng sạch , hoàn toàn đủ tư cách hiến thân cho chủ nhân của . dâng lên thêm hai quyển sách này với hy vọng có thể trợ giúp cho chủ nhân trong việc sắp tới.

      Người hầu hạ chủ nhân gần gũi nhất và lâu nhất Đại có , chủ nhân hơn sáu trăm năm qua có chạm đến bất kỳ nữ nhân nào. Nếu chủ nhân hơn sáu trăm năm trước cũng chưa từng động đến nữ nhân, chủ nhân chính là thân đồng tử. Xử nữ cùng xử nam bị dương tình cổ ký sinh hợp thể với nhau, về cơ bản chính là sau này thể cùng người khác phái hợp thể nữa. Tô Y Nhân nàng ta chỉ trở thành lò tu luyện duy nhất của chủ nhân bọn mà còn là nữ chủ nhân có danh phận của Thương Vân đảo.

      Đặc biệt hơn nữa là dương tình cổ ký sinh người đồng nam xử nữ đặc biệt trung thành với đối phương, nếu bên chết, bên còn lại lập tức tử vong. Trong Cổ thư rằng, nửa vật chủ còn lại nếu chết thân thể cũng bị mất khả năng hoan ái.

      Để đảm bảo cho tính mệnh của chủ nhân, đảm bảo nam nhân khỏe mạnh, những tôi tớ bọn họ nhất định phải bảo vệ Tô Y Nhân nghiêm mật! ( :)))) )
      tart_trung, Abby, Dion9 others thích bài này.

    5. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Cuối cùng cũng chờ được ngày này, cầu ngược nam 9 :050::050:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :