1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nam nhân tương lai không dễ làm - Nhữ Phu Nhân

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 20: Lăng Lan – cái dạ dày đáy.


      Lam Lạc Phượng vẫn luôn giữ bên cạnh Lăng Lan thấy vậy liền khẩn trương, mà Lăng Nam Nhất ở bên cạnh cũng khẩn trương kém. Thuốc này chỉ có tác dụng khi người dùng hoàn toàn thanh tịnh, nếu như hôn mê trong quá trình ngâm cũng có hiệu quả gì, mà nếu có cũng chỉ rất ít.

      Lăng Nam Nhất thấy Lăng Lan chỉ hơi cau mày cũng có biểu gì khác nhịn được thầm gất đầu, quả nhiên hổ là con của gia chủ bọn họ gia chủ, chỉ riêng năng lực nhẫn nại như vậy cũng phải thứ mà người thường có được, nếu gia chủ còn sống hẳn rất vui mừng vì có người kế tục như vậy.

      Mỗi lần nhìn khuôn mặt Lăng Lan hơi nhăn Lam Lạc Phượng đều có ý muốn ôm con ra, nhưng biết đó là thể. Thống khổ mà Lam Lạc Phượng cũng kém gì so với Lăng Lan, muốn con của mình phải chịu cảnh đau đớn như vậy. quên trước đây Lăng Tiêu từng nhắc đến loại thuốc ngâm này, đây là bí phương của gia tộc. Nó rất hiệu quả đối với việc tăng cường sức khỏe nhưng lại khiến cho người dùng phải chịu đau đớn trong đớn trong suốt quá trình sử dụng, loại đau đớn đó phải người thường có thể chịu được.

      Hai mắt Lam Lạc Phượng tràn đầy tình thương nhưng chỉ chợt lóe rồi biến mất, khéo mắt ngân ngấn nước.

      Lăng Nam Nhất cảm nhận được tâm tình của Lam Lạc Phượng tốt nhịn được an ủi: “Phu nhân, luyến tiếc cũng phải bỏ, chỉ cần có cơ sở chắc chắn cuộc sống của tiểu thiếu gia càng tốt hơn, thế giới này vẫn lấy cường giả làm đầu (cường giả vi tôn), những thứ mà gia chủ để lại nếu như có thực lực nhất định thể sử dụng được.”

      Lam Lạc Phượng ngẩng đầu : “Ta biết, yên tâm, ta có thể kiên trì, ta tin Lăng Lan cũng có thể kiên trì.” Giống như cách của Lăng Nam Nhất, chỉ có xây dựng vững cơ sở cho Lăng Lan sau này con mới co thể tự do sống được.

      “Ta phải nghiên cứu bí phương này chút, quá thần kỳ, nếu là hiểu được dược lý này có lẽ ta tạo ra loại thuốc mới. Chủ công, ta trước, ngài cứ từ từ ngâm nhé ……” Tiểu Tứ rất lương tâm mà ném Lăng Lan sang bên, chạy như điên tiến vào phòng nghiên cứu của chính mình, nghiên cứu phát minh vĩ đại của bản thân.

      Dựa vào….đứa trẻ vô lương tâm tâm này! Lăng Lan cực kỳ khinh bỉ hành vi ích kỷ này của Tiểu Tứ, quyết định sau này nhất định phải giáo huấn thằng nhóc này tốt, để nó biết cho dù là việc gì cũng quan trọng bằng việc phụng bồi bên người chủ công của .

      Đau đớn kịch liệt làm thân thể Lăng Lan nhịn được mà run rẩy, trong miệng cũng kêu rên lên, đột nhiên nhớ tới dưỡng thân khí quyết có thể làm giảm bớt đau đớn của cơ thể liền vội vận chuyển dưỡng thân khí quyết. hiệu quả nhưng đau đớn mà chịu giảm bớt, khến cho cũng thoải mái hơn chút.

      Lăng Lan thân thể kịch liệt run rẩy làm Lam Lạc Phượng cùng Lăng Nam Nhất canh bên cạnh khẩn trương, Lam Lạc Phượng chỉ đơn giản lo lắng cho con phải chịu thống khổ, mà Lăng Nam Nhất lại lo lắng cho những chuyện diễn ra tiếp theo. Bà biết nữa giờ tiếp theo chính là thời điểm mấu chốt của lần ngâm thuốc này, đó cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất, rất nhiều đứa trẻ đều ngất trong giai đoạn này. Cho dù là gia chủ khi chịu đau đớn của nữa giờ này dù ngất xỉu nhưng cũng cần nữa ngày sau mới có thể hoạt động lại như thường.

      Có lẽ việc tập dưỡng thân khí quyết từ khi còn trong bụng mẹ khiến cho Lăng Lan xem nó như loại bản năng, cho nên dù thân thể đau đớn như tại vẫn có thể dễ dàng tiến vào trạng thái nhập định. Lúc này còn cảm thấy đau đớn từ cơ thể nữa mà chỉ cảm thấy bản thân trôi nổi giữa khoảng dài và vô tận.

      Nhìn biểu tình của Lăng Lan càng lúc càng vững vàng, Lam Lạc Phượng thở dài nhõm, xem ra Lăng Lan quen với cảm giác đau đớn rồi.

      Chỉ có Lăng Nam Nhất hiếu dược tính của thuốc cảm thấy hoang mang, chả lẽ dược tính của thuốc bị hấp thụ hết rồi sao? Bà nhìn thấy thuốc nước vẫn còn màu xanh biếc, như vậy dược tính của nó vẫn còn.

      Nếu dược tính còn vậy nhất định người ngâm vẫn phải chịu đau đớn, nhưng nhìn biểu tình của thiếu gia Lăng Lan, có chút gì gọi là đâu đớn cả. Như vậy thiếu gia nhà bọn họ hoặc là người có dây thần kinh bị vấn đề mà phản ứng chậm hoặc là người có khả năng nhịn đau rất mạnh.

      Lăng Nam Nhất hướng về phía khả năng dây thần kinh có vấn đề hơn, thử nghĩ xem đời này làm gì có đứa trẻ nào mới tuổi là có khả năng nhẫn nại lớn như vậy?

      Vì phán đoán sai lầm lúc nhất thời này của Lăng Nam Nhất mà cuộc sống sau này của Lăng Lan gặp rất nhiều đau khổ, bởi vì Lăng gia cho rằng nếu Lăng Lan có chút chậm trong việc nhận đau đớn họ càng nên hung hăng thao luyện để Lăng Lan hiểu đau là như thế nào.

      biết qua bao lâu, Lăng Lan cảm thấy cơ thể của mình được người khác bế lên sau đó được đặt lên giường và được mát xa nhàng. Cảm giác thoải mái này khiến cho Lăng Lan thể duy trì được, sau đó ………ngủ luôn.

      Sau khi tiễn bước người của quân bộ, Lăng Tần vẫn luôn túc trực ở bên ngoài, thấy mọi người từ trong phòng ra nhanh chóng hỏi: “Hiệu quả thế nào?”

      Lăng Nam Nhất biểu tình kích động, bà đột nhiên gật đầu : “Hiệu quả cực kỳ tốt, các phương diện đều được đề cao lên từ 30% đến 80%.”

      Nghe thấy như vậy, biểu tình của Lăng Tần kích động cùng phấn chấn: “ ?” Phải biết rằng trong lịch sử của Lăng gia, người đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc tắm thứ thuốc này chính là gia chủ Lăng Tiêu, năm đó các hạng mục của Lăng Tiêu cũng chỉ tăng từ 50% đến 10%.

      Nhìn thấy Lăng Nam Nhất kiên định gật đầu, Lăng Tần rớt nước mắt: “Trời diệt Lăng gia ta, diệt Lăng gia ta.”

      Lăng Nam Nhất lặng lẽ nắm lấy người bạn già của mình, bà đương nhiên biết tin tức này đối với chồng mình có bao nhiêu an ủi. Lăng Tiêu tuy là gia chủ Lăng gia, nhưng người đó cũng chính là đứa trẻ mà chồng bà chăm sóc từ tới lớn, ông hoàn toàn đem Lăng Tiêu trở thành đứa con của mình để thương. Khi tin tức Lăng Tiêu mất được đưa tới, bà biết chồng mình cũng đau lòng kém gì phu nhân.

      “Thoạt nhìn, tiềm năng thân thể của tiểu thiếu gia được di truyền từ gia chủ, mỗi lần đều hấp thu mười liều thuốc kích phát gien, mà việc ngâm nước thuốc này cũng có hiệu quả hơn rất nhiều ……” Lăng Nam Nhất cảm thán .

      Lăng Tần vẫn như cũ khó nhịn kích động trong lòng, chỉ có thể rưng rưng mà gật đầu. Vợ chồng Lăng Tần cũng chỉ có thể dựa vào vấn đề di truyền để giải thích cho nguyên nhân Lăng Lan có thể tắm thuốc hiệu quả như vậy, họ đương nhiên biết tất cả những điều ấy đều do việc tu luyện khí quyết dưỡng thân mà thành. Nó có công rất lớn trong việc tăng khả năng hấp thụ dược vật, cũng như khiến cho dược tính càng có hiệu quả hơn khi tiến vào cơ thể, vậy nên mới xuất các chỉ số đều tăng nhiều như vậy.

      Cứ như vậy, Lăng Lan bắt đầu kiếp sống ngâm nước thuốc, chỉ có như thế, còn bị hành hạ bởi những động tác vượt qua cực hạn của con người, Đương nhiên cũng chỉ có thể vụng trộm mà luyện tập, nếu để lão mẹ nhà mình nhìn thấy khẳng định bà lên cơn điên mất.

      năm lại năm trôi qua, Lăng Lan từ từ lớn lên, sau đó phát …từ khi nào trở thành ma vương dạ dày, bữa ăn của có thể bằng phần ăn ngày của mẹ mình.

      Trời a… chỉ mới bốn tuổi thôi có được ?? Chẳng lẽ muốn phát triển chiều ngang sao?

      được, hôm nay nhất định phải ăn uống điều độ mới được, phải biết rằng cũng có mục tiêu để hướng tới đó nha. Đó là “4 có” để trở thành cục cưng ngoan, nhất định để việc béo lên cản trở lục tiêu này của mình.

      Lăng Lan tự cỗ vũ chính mình, bỗng nhiên phát mình trong lúc để ý giải quyết xong phần mì siêu lớn trước mặt. ……1 Lăng Lan biểu tình kiên định đập bàn cái hô to: “Thêm phần bò bít tết siêu lớn cho bản thiếu gia.”

      Nha, cảm giác đói bụng rất khó chịu, Lăng Lan phát cảm giác này còn khó nhịn nhiều hơn so với cảm giác đau nưa.
      Thôi, dù sao kiếp này cũng định là trở thành người đàn ông rồi, nếu sau này cẩn thận trở thành người đàn ông quá trác tuyệt, khí chất ưu nhã, còn siêu cấp tuấn mỹ nữa nhất định dẫn tới chú ý của vô số mỹ nữ trong thiên hạ, đây là chuyện phiền toái tới mức nào. Nên….. quyết định,vì cứu những người con vô tội ấy cũng như làm giảm bớt tội nghiệp, ăn nhiều để béo lên chút… Hây, chuyện này bi ai mà!

      Khụ, mình quả nhiên là người mềm lòng!

      Lăng Lan bị tinh thần người của chính mình làm cảm động, quyết đoán gặm tiếp phần thức bít tết siên lớn mới được người hầu bưng lên.

      thể , lý do mà Lăng Lan nghĩ ra vô cùng tốt, nó khiến cho có cớ để tiếp tục quá trình ăn ngon của mình.
      milktruyenky, vanlactamviem, Winter3 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 21: Dưỡng thân khí quyết huyền bí!


      Khẩu vị của Lăng Lan vẫn tốt như trước, ăn ngừng khiến cho Lam Lạc Phượng ngồi bên cạnh lại rối rắm: Trẻ có thể ăn là phúc, nhưng mà ăn nhiều như vậy… có chuyện gì chứ?

      Lăng Tần cùng Lăng Nam Nhất ở bên cạnh cũng đồng thời rối rắm vạn phần, khả năng ăn uống của Lăng Lan chính là thuộc loại khủng bố rồi, cho dù thân thể cần năng lượng để phát triển nhưng mà..ăn như vậy quả có chút quá lớn rồi.

      Bọn họ bắt đầu xem xét thân thể xíu của Lăng Lan, rồi chỉ có thể lắc đầu thở dài, bọn họ biết, chẳng lẽ dạ dày của thiếu gia nhà mình là cái động đáy sao?

      Thời gian chứng minh những lo lắng của Lăng Lan chính là dư thừa, tuy rằng ăn nhiều, nhưng thân thể của trừ bỏ cao lên có bất kỳ thay đổi nào khác, cho dù có là bề ngang. chỉ như thế, cũng có vẻ ngoài giống như những đứa trẻ được tiêm thuốc kích phát gen khác, có vẻ ngoài cường tráng rắn rõi mà lại có vẻ ốm yếu, suy nhược.

      Lam Lạc Phượng từ đây cũng còn có ý tưởng muốn cho Lăng Lan ăn uống điều độ nữa, ăn nhiều như vậy còn gầy yếu thế, nếu giảm khẩu phần ăn, biết cục cưng nhà mình biến thành con gì đây? Dù sao Lăng gia cũng thiếu thức ăn.

      Vì thế lượng cơm của Lăng Lan cũng khiến ai phải rối rắm nữa. Nếu có ngày, Lăng Lan ăn ít phần cơm rang hay bò bít tết linh tinh toàn bộ Lăng gia liền lâm vào cảnh hoảng loạn cục bộ, tiểu thiếu gia ăn uống kém , chẳng lẽ bị bệnh sao …… Khụ, thói quen quả nhiên thực đáng sợ.

      Lăng Lan kỳ đối tình huống của chính mình cũng rất buồn bực, lặng lẽ tìm Tiểu Tứ để tìm nguyên nhân.

      Tiểu Tứ rất cố gắng bao lâu liền tìm được đáp án.

      Nguyên lai Lăng Lan sở dĩ thoạt nhìn cường tráng như những đứa trể khác là bởi vì vẻ cường tráng trong mắt những người khác chỉ là do tạp chất của dược tề mà ra, những tạp chất này tích tụ dần dần khiến cho cơ thể trở nên cứng ngắc. Đương nhiên loại kết quả này cũng thể cho là chuyện xấu, chỗ tốt của nó chính là làm cho cơ thể trẻ con tăng độ cường tráng, những vậy nó còn làm tăng khả năng chịu đựng những tác động từ bên ngoài đến cơ thể. Mà chỗ xấu duy nhất của nó chính là làm cho cơ thể mất độ mềm dẻo của cơ thể.

      Mà những dược tề Lăng Lan hấp thu lại mang theo bất cứ thứ tạp chất gì cho nên có khả năng tạp chất bị tích lũy ở trong thân thể, cũng có khả năng cơ thể trở nên cường tráng như vậy.

      Lại Lăng Lan ăn lượng cơm lớn như vậy cũng bởi vì phải bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể sau những bài tập thể thuật cấp cao trong gian học tập. Ở đây có cũng công lao phần từ phương thuốc bí truyền của Lăng gia, nó giúp tăng cường khả năng chứa đựng năng lượng. Nguyên bản chỉ cần ăn chén cơm là có thể bù đắp năng lượng giờ thành hai phần.

      Đương nhiên khả năng chứa năng lượng của thân thể đựng càng nhiều cũng có nghĩa lực phát của Lăng Lan càng mạnh, tóm lại đối với Lăng Lan mà là trăm tốt mà hại.

      Mà vì sao nhìn Lăng Lan lại có vẻ ngoài suy ngược Tiểu Tứ vẫn chưa có biện pháp tìm hiểu ra….Tiểu Tứ có chút hiểu, vì sao bản thân tìm kiếm lâu như vậy mà vẫn ra đáp án??

      Cuối cùng trong lần vô tình nó hiểu được, cái bài tập dưỡng thân khí quyết mà kiếp trước Lăng Lan học chính là nguyên nhân dẫn đến tượng này.

      Sau khi nghe đáp án từ Tiểu Tứ, Lăng Lan cũng yên tâm chút, chỉ cần có hại đối với cơ thể mà lại còn có thể ăn uống thoải mái, Lăng Lan cũng ngại chính mình trở thành người có cái dạ dày đáy.

      Bất quá, những ngày tháng hết ăn lại ngủ của Lăng Lan cũng kéo dài bao lâu, rất nhanh sau đó bị người mẹ nhẫn tâm ném qua cho Lăng Tần bắt đầu luyện tập đấu pháp của Lăng gia. Hóa ra Lăng gia có quy định, trẻ con từ 5 tuổi trở bắt đầu được truyền lại thể thuật của Lăng gia.

      Ngay từ ngày đầu tiên Lăng Lan thể nghiệm những đau khổ mà sau này ngày nào cũng phải đối mặt. Thể thuật của Lăng gia thiên hướng tấn công, cho nên có cái gì gọi là đường tắt ở đây, nó chỉ có thể dựa vào luyện tập gian khổ để gia tăng sức mạnh của mình, giống như mỗi ngày đánh bao nhiêu quyền, đá chân bao nhiêu cái, đạt được số lượng cầu được phép nghỉ ngơi.

      Lúc Lăng Lan hoàn thành cú đá cuối cùng trực tiếp ngã xuống mặt đất thể động đậy. Lăng Nam Nhất đứng bên cạnh giám sát thấy vậy đau lòng thôi, bà bế Lăng Lan nhanh chóng đem ngâm vào thuốc, hy vọng giảm bớt những gánh nặng mà cơ thể mới chịu.

      Lăng Lan vừa ngâm vào nước liền biết thuốc tắm của hôm nay khác với trước đây, nó còn cảm giác đau đớn như trước mà lại có chút ê ẩm, nóng nóng, thoải mái khiến gần như ngủ quên.

      Lúc này Tiểu Tứ nhảy ra, miệng phỉ nhổ: “Thứ này làm sao tốt bằng thể thuật của gian học tập được, hở chút là nó cũng có thể để lại tai họa ngầm cho cơ thể nữa chứ. Nếu phải học còn có thứ thuốc này, chỉ sợ suốt thời gian qua có mấy chục đứa trẻ bị hủy tiềm năng rồi đấy chứ.”

      Lăng Lan cười khổ : “Cũng thể luyện, chỉ có thể tiếp tục theo dõi thôi. Tôi cũng muốn nhìn khuôn mặt thất vọng của mấy người lớn trong nhà.” Kiếp trước Lăng Lan luôn phải nhìn khuôn mặt thất vọng của cha mẹ vì thể chạy chữa được bệnh cho mình, cho nên mỗi khi mệt mỏi đến tận cùng muốn từ bỏ, Lăng Lan tưởng tượng đến gương mặt của mẹ Lam, của quản gia Tần thất vọng như thế nào khi biết bỏ cuộc. Những lúc như vậy trở nên tỉnh táo hơn, và kiên trì hơn.

      quả nhiên là tự thích tìm ngược mà! Lăng Lan biết đây chính là tâm ma của , những thứ vô tình trải qua ở kiếp trước ảnh hưởng lớn đến hành vi của trong kiếp này.

      Sau khi tắm thuốc xong, Tiểu Tứ phát cơ thể của Lăng Lan cũng hoàn toàn được thuốc tắm tu bổ hoàn chỉnh. Tuy rằng thoạt nhìn có vấn đề gì lớn, nhưng nếu cứ để như vậy thời gian dài chắc chắn để lại hậu họa khó lường cho thân thể.

      Lúc này Tiểu Tứ quyết định ngày mai cho Lăng Lan tiếp tục tham gia huấn luyện nữa. Nhưng sáng sớm ngày hôm sau, Tiểu Tứ ngạc nhiên khi phát , những vết thương còn sót lại của ngày hôm qua hôm nay biến mất còn, thậm chí cơ thể còn có xu hướng tốt hơn trước.

      Tiểu tứ kinh ngạc rồi, nó vội dò hỏi Lăng Lan xem tối qua làm những gì.
      Lăng Lan vẻ mặt mờ mịt, tựa hồ Tiểu Tứ rốt cuộc muốn tới cái gì.

      Tiểu Tứ tức muốn hộc máu, hỏi lại xem tối qua trừ ngủ Lăng Lan làm những chuyện gì.

      Điều này cực kỳ quan trọng, nếu có thể làm nguyên nhân đây chắc chắn là phát xuyên thế kỷ. Phải biết rằng cho dù là ở thế giới công nghệ cao như nơi ở của Tiểu Tứ cũng thể chữa trị những thương thế hoàn mỹ như vậy, ở đó việc chỉ dựa vào thuốc tu bổ là được, nó còn cần cái giá khá lớn để đưa cơ thể về lại mức độ ban đầu, cái giá đó chính là năng lượng của sinh mệnh,việc tiêu hao mức năng lượng khi đó tuy rằng gây tại họa nhiều, nhưng nó chính là mầm mống vô tận cho những căn bệnh cho cơ thể trong tương lai.

      Nhưng tình huống của Lăng Lan giống vậy, những vết thương của được điều trị cách hoàn mỹ, mà lực sinh mệnh cũng có dấu hiệu yếu bớt chút nào, ngược lại nó càng them thuần hậu, tràn đầy sức sống. Điều này chứng mình thứ chữa trị cho Lăng Lan phải là lực sinh mệnh để lại những hậu họa đó.

      Lăng Lan nghe vậy nghiêm túc suy nghĩ, sau đó mới xác định cho Tiểu Tứ dường như trước khi ngủ có tu luyện bài tập dưỡng thân khí quyết.

      Tiểu Tứ nghe đáp án của Lăng Lan xong quyết đoán cầu hôm nay tiếp tục huấn luyện, sau đó buổi tối lại tiếp tục sử dụng dưỡng thân khí quyết để xem có tượng như vậy xảy ra .

      Kết quả cuối cùng, quả nhiên là giống với lần đầu tiên, thân thể lại lần nữa khôi phục đến trạng thái tốt nhất, Tiểu Tứ kinh ngạc nhìn phương thức vận hành của dưỡng thân khí quyết, nghĩ tới cái tinh cầu nguyên thủy mà khoa học kỹ thuật chỉ mới phát triển chút xíu kia lại có thứ thần kỳ như vậy tồn tại. Dưỡng thân khí quyết thế nhưng có thể tẩm bổ năng lực cho thân thể, chỉ thế nó còn có thể đem phần lượng của thân thể hấp thu để phụ trợ cho quá trình vận hành của mình, mà thứ năng lượng đó với những khoa học kỹ thuật như bây giờ thể nào phát ra được.

      Tiểu Tứ sở dĩ có thể phát ra thứ thần kỳ này cũng bởi vì Lăng Lan là ký chủ của nó, vì vậy nó và Lăng Lan có sợi dây liên kết tinh, khiến cho nó có thể nhìn thấy hình ảnh vận hành của dưỡng thân khí quyết, nếu , chỉ sợ cả thế giới cũng chả ai biết được thần kỳ của thứ bí thuật này.

      Tiểu Tứ có chút hối hận, nếu sớm biết tinh cầu nguyên thủy tinh có nhiều thứ thần kỳ như vậy nó điều tra để tìm về hết rồi, giờ cái gì cũng đều chậm…..

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 22: Thở phào nhỏm!


      Thời gian năm trôi qua rất nhanh, mới đó mà Lăng Lan đựơc 6 tuổi. Trước kia vẫn luôn oán hận vì sao thời gian trôi qua chậm quá nhưng bây gìơ cầu trời cho thời gian trôi qua chậm lại.

      Từ khi tròn năm tuổi, chính thức bắt đầu luyện tập thể thuật bí truyền của Lăng gia, Lăng Lan lớn mật cũng bắt đầu tu luyện cửu thức ngoài đời . Thời gian luyện tập của trong năm qua thậm chí còn nhiều hơn so với 3 năm trước cộng lại. Phải biết rằng trước năm tuổi chỉ có thể miễn cưỡng mà hoàn thành bốn thức, nhưng cho tới khi 2 tuổi cũng chỉ có thể hòan thành thêm ba thức nữa. Cửu thức nền tảng là quá trình vô cùng quan trọng trong việc tu luyện thể thuật. Vì vậy độ khó của nó cũng tăng lên theo thời gian tu luyện, mà như vậy càng mất nhiều thời gian hơn cho việc luyện tập.

      Cửu thức nền tảng như vậy cửu thức thể thuật càng khó hơn, vì vậy áp lực của Lăng Lan càng ngày càng nặng, phải hoàn thành những bài luyện thể thuật của Lăng gia mỗi ngày, và cũng phải hòan thành cửu thức tu luyện của học tập gian. Lăng Lan cực kỳ lo lắng, thời hạn quy định của gian học tập ngày càng cận kề mà chỉ mới hoàn thành đến thức thứ 8. Nếu cứ như vậy, chắc chắn hoàn thành cửu thức tu luyện được.

      Cho nên Lăng Lan hận thể lợi dụng mỗi giây để luyện tập, ngay cả khi ăn cơm cũng luôn ở trong trạng thái chiến đấu, nhìn tốc độ ăn cơm như bão thổi của Lăng Lan khiến Lam Lạc Phượng đứng hình, mấy đêm ôm ảnh của Lăng Tiêu mà khóc. Lam Lạc Phượng cho rằng chính mình dạy con tốt, khiến cho con của hai người có chút phong phạm gì của đại gia tộc.

      Nhưng dù cố gắng như vậy khi kỳ hạn cuối cùng đến Lăng Lan vẫn thể hòan thành xong bài tu luyện, chỉ mới hoàn thành tới thức thứ tám, còn thức thứ chín cao nhất .... mây bay.

      Lúc này Lăng Lan dám đối mặt với Nhất hào đại sư. Đáng tiếc, học tập gian cho phép trốn tránh, thời gian đếm ngược về , ý thức của Lăng Lan ngay lập tức bị gian học tập cưỡng chế bắt

      Khi có ý thức lại lần nữa Lăng Lan phát mình ở trong gian học tập, ngay lập tức phát nhiệt độ hôm nay thấp hơn mọi khi. Mà nhất hào đại sư đứng sẳng thẳng tấp ở đó, tựa như chờ rất lâu.

      Lăng Lan xoa xoa cánh tay đem lớp da gà phủi phủi như trấn an chính mình.Đối mặt với người cường giả toàn thân phát khí lạnh Lăng Lan có chút khó khăn trong việc giữ bình tinh.

      Lúc này khí thế người Nhất hào đạo sư lãnh hơn so với 2 lần gặp trước rất nhiều, tuy rằng hai mắt ta vẫn bình tĩnh như cũ nhưng Lăng Lan vẫn cảm giác được ừ người lúc nàanh ta cực kỳ cực kỳ vui.

      Trời a... Nhất hào khẳng định bất mãn với biểu của . Giác quan thứ sáu của Lăng Lan ngừng kéo còi báo nguy, rất nhanh chỉnh đón bộ dạng hơi cúi đầu xuống, nghiêm túc :“Nhất hào đạo sư, thực xin lỗi, khiến người thất vọng rồi.”

      Nhất hào lạnh lùng : “Vô phương, chúng ta chỉ phụ trách dạy dỗ, còn quá trình và tiến độ luyện tập phụ thuộc vào , có quan hệ với chúng ta, lời xin lỗi này với nhầm người rồi.”

      Nhất hào tuy làm vẻ liên quan đến mình nhưng Lăng Lan vẫn cảm nhận được khó chịu bất mãn trong giọng của ta.

      Lăng Lan khóc: Nhất hào đạo sư a, ngài tột cùng là ý gì, ngài muốn chơi như thế nào??? Tuy rằng trong lòng Lăng Lan khó chịu phun nước bọt nhưng mặt cũng dám có chút ý bất kính, càng dám giải thích cái gì, chỉ cúi đầu xuống.

      đến cùng Lăng Lan cũng có chút chột dạ, quả trong 3 năm qua lãng phí ít thời gian, cũng có cố gắng tu luyện. Đương nhiên nguyên nhân lớn của hành động này vì cố kị với những tử sĩ lúc nào cũng túc trực bên cạnh, chỉ dành ra chút thời gian lúc mẹ ngủ mới dám luyện tập chút, nên mỗi ngày cũng chỉ luyện tập nhiều nhất 5,6 tiếng, điều này khiến cho tiếng độ luyện tập chương trình thể thuật của gian bị chậm ít. Tuy rằng có thêm các thể thuật của Lăng gia phục trợ, nhưng thời gian bị lãng phí cũng thể bù đắp được.

      “Tu luyện cửu thức luyện thể, hoàn thành trước tám thức, thức thứ chín tiến độ hoàn thành 69%, nhiệm vụ chưa hoàn thành. Trừng phạt: , điểm vinh dự bị trừ 200 điểm, điểm vinh dự đủ có thể lựa chọn các cách sau.. Hai, dùng cách xử phạt về thể xác, điện giật 200 lần! Ba, lợi dụng điểm vinh dự để đổi thêm thời gian, vẫn chưa hòan thành trừng phạt gấp đôi. Mời lựa chọn.”

      Giọng vô tình của gian học tập vang lên thông báo hình phạt dành cho Lăng Lan, điều này khiến vừa vui vừa sợ. Lựa chọn hình phạt sao? Hệ thống cũng quá ác độc rồi, mặc kệ là trừ điểm vinh dự hay bị hành hạ về thể xác cũng chả muốn chọn phương án nào cả.. Trừ điểm vinh dự, thứ này quá quý giá, tiếc...nhưng mà để bị địên giật 200 lần...huhu... cũng có khuynh hướng tự ngược đó đâu.

      Rất may là hệ thống có cho cơ hội để cải thiện, nhưng mà Lăng Lan nhìn hình phạt khi hòan thành lần2... gấp đôi...tâm can của nhịn được run run, cổ khí lạnh từ xương sống trực tiếp chạy lên đỉnh đầu.

      Lúc này, giông lạnh băng của Nhất hào vang lên: “ , chọn cái nào?”

      Lăng Lan cẩn thận hỏi: “Nhất hào đạo sư, có thể hay giải thích chút về lựa chọn thứ ba được ? ” Nếu như tốn quá nhiều điểm vinh dự, nhất định liều thử phen.

      Nhất hào nhìn cái, hừ lạnh : “Có thể dùng 10 điểm vinh dự để đổi thêm ba mươi ngày, tiếp tục luyện tập trong 30 ngày này, nếu hoàn thành đúng hạn trừng phạt được xóa bỏ, nếu hoàn thành, phạt gấp đôi.”

      Lăng Lan trong lòng vui vẻ, 10 điểm vinh dự là số tổn thất mà có thể chấp nhận được, chỉ là cần phải nhanh chóng hoàn thành cửu thức trong 30 ngày. Nhưng mà điều này có chút khó khăn, trong lòng Lăng Lan cũng xác định mình có thể hoàn thành trong chừng đó ngày . Đôi khi phải tới 2 tháng, 3 tháng, cũng có thể là 1 năm cũng chưa chắc hòan thành được, cưu thức này chỉ dựa vào luyện tập là có thể thành, nó còn dựa cơ duyên cùng giác ngộ, thiếu thứ cũng thể được. Cửu hào đạo sư như vậy với .

      Có muốn thử hay ? Lăng Lan do dự. Nhưng mà hạ ngoan tâm được, điểm vinh dự quá quý, mà lại thể nhẫn tâm tự ngược mình... Làm sao đây??? ,Cuối cùng vẫn đoạn cổ tay, lựa chọn đổi điểm vinh dự để có thêm thêm thời gian luyện tập.

      Sau khi Lăng Lan lựa chọn của mình, ngay lập tức cảm nhận thấy nhiệt độ xung quanh tăng lên chút, còn lạnh như lúc nãy nữa. Sau khi quyết đoán chọn phương án thứ ba, Nhất hào ngay lập tức đá Lăng Lan ra khỏi gian học tập. Thứ duy nhất Lăng Lan nhớ chính là ánh mắt lãnh lẽo của Nhất hào, mười phần uy hiếp, ràng là cảnh cáo nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ này.

      Trở lại gian ý thức, chờ Tiểu Tứ hoàn thành nghi lễ nghênh đón ở bên ngoài, Lăng Lan liền bay ra ngoài để nỗ lực tu luyện.

      Lăng Lan biết ánh mắt cảnh cáo cuối cùng của Nhất hào là có ý gì, nhưng cảm giác lạnh lẽo từ xương cốt truyên ra báo cho nếu hoàn thành cửu thức này chết rất thảm....

      Trong tháng tiếp theo Lăng Lan gần như trở thành con bò già, mỗi ngày đều luyện tập rồi tập luyện, cho tới khi còn sức nữa mới dám nghĩ ngơi.

      Cuối cùng dưới hành vi tự ngược cực đoan với bản thân mình, Lăng Lan cũng thành công luyện thức thứ chín.

      Khi nhìn thấy thời gian cuối cùng trong gian học tập chỉ còn lại vài giây, Lăng Lan tức đổ mồ hôi lạnh cả người. Kỳ trong khoảnh khắc cuối cùng cũng biết mình có hoàn thành kịp đúng với thời hạn hay , chỉ làm theo bản năng, vận chuyển năng lực, cố gắng luyện thức thứ chín lần lại tiếp lần.

      Có lẽ vì bất chấp mọi thứ để luyện tập, nên vào những phút cuối cùng khi thần trí mơ hồ, bỗng nhiên cảm thấy có bức tường trở ngại mình bỗng bị vỡ vụn, thân thể tự chủ mà tạo hình ra thức thứ chín, khiến thân thể cũng tự nhớ lại chín thức luyện tập trong suốt năm năm qua.

      Cứ như vậy, Lăng Lan giải quyết xong cây đao vẫn luôn treo lên cổ mình bất lâu, cuối cùng cũng có thể thở phào nhỏm.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 23: Khảo nghiệm vào đồng quân học viện.



      “Tiểu thiếu gia, cậu chuẩn bị xong chưa?” Đứng trước phòng thử nghiệm sức lực Lăng Tần khẩn trương với Lăng Lan.

      Lăng Lan biểu môi, còn chưa lo lắng gì mà vị quản gia này cuống hết cả lên, bác quản gia này từ khi bước vào học viện đồng quân liền mất vẻ bình tĩnh của thường ngày, chẳng lẽ tin tưởng đến như vậy?

      Ách…… Mặc dù có vài chuyện hay xảy ra nhưng mà nó thuộc quyền khống chế của , thể trách được, ai mà biết cái cuộc kiểm tra trí lực lại khó “lý giải” như vậy.

      Lăng Lan nghĩ đến mà thấy nhục, cả khuôn mặt cũng biến đen. Bất quá cũng phải an ủi vị quản gia cả đời trung thành với Lăng gia: “Bác Tần, con cam đoan lần này nhất định hoàn thành nhiệm vụ.”

      Nếu phải coi trọng và quan tâm, Lăng Tần cũng mất bình tĩnh như vậy, phải biết ông ấy cũng là vị cao thủ thể thuật.

      Nghe Lăng Lan , lúc này Lăng Tần mới yên tâm, thả lỏng tinh thần, "Tốt lắm tốt lắm"

      Hôm nay Lăng Lan sở dĩ đứng ở đây là vì bạn của chúng ta đến tuổi học. Pháp luật Liên bang quy định những đứa trẻ 6 tuồi phải nhập học ở học viện đồng quân, bắt đầu thời gian học-nghĩa vụ kéo dài trong 15 năm.

      Cho nên dù Lam Lạc Phượng cực kỳ muốn cũng thể để Lăng Lan tham dự cuộc khảo nghiệm phân ban cho chương trình học sắp tới.

      Cuộc kiểm tra phân ban nhập học có 4 phần, bao gồm trí lực, sức lực, sức chịu đựng và tốc độ.

      Mục đầu tiên, kiểm tra trí lực, rất đơn giản, đơn giản đến mức khiến cho thí sinh chưa có cảm tưởng gì xong. Các giám khảo cho thí sinh 3 đến 5 phút rồi điểm tự động công bố.

      Mục này Lăng Lan được 80 điểm, trong khi những đứa trẻ khác đều đạt 90 điểm trở lên số điểm này quả rất đáng mất mặt, điều này khiến Lăng Lan câm nín. Đến bây giờ vẫn có cách nào chấp nhận việc mình sông hơn 30 năm mà trí lực lại bằng mấy cái đứa trả 6 tuổi. Việc này quá vô lý rồi? biết giám khảo dựa căn cứ gì mà lại cho số điểm thấp như vậy. tức chết .

      Trong lòng Lăng Lan nghẹn khuất nhưng cũng thể chấp nhận số điểm này, nếu muốn kiến nghị gì chỉ có thể chờ cuộc khảo nghiệm kết thúc mới đựơc có ý kiến, đó chính là quy định.

      Mục thứ hai, kiểm tra thể lực. Trong lòng Lăng Lan sinh ra ý nghĩ ác độc, nhất định phải rửa sạch mối nhục này, cũng tin những hạng mục tiếp theo mình thua đám loi choi đó. Hừ...chẳng lẽ gian học tập này là đồ chơi sao?

      Rốt cuộc cũng tới lúc tên Lăng Lan được sướng lên, lúc Lăng Lan chuẩn bị bước vào Lăng Tần đè vai lại: “Tiểu thiếu gia, cậu còn nhớ lời dặn của phu nhân , nhất định được làm phu nhân thất vọng!”

      Lam Lạc Phượng ở bên ngoài chờ tin của bọn họ, có lẽ vì sợ mình quan tâm quá ảnh hưởng xấu đến kết quả kiểm tra nên quyết định chờ ở bên ngoài, chờ kết quả cuối cùng được công bố.

      Lăng Lan ngoan ngoãn gật đầu : “Dạ, con biết. Con nhất định làm được, bác Tần, người an tâm.

      Ánh mắt Lăng Tần lóe lên vẻ vui mừng khi thấy Lăng Lan bước chân vào phòng kiểm tra.

      Khu vực kiểm tra sức lức đựơc cách li riêng biệt, trong phòng lúc này có hai người quân nhân mặc trang phục thượng sĩ ngồi, trong hai người lật xem tài liệu của Lăng Lan, điểm kiểm tra trí lực và lời bình. 80 điểm, con số khó tin này đạp vào mắt khiến cho vị quân nhân tự chủ được mà nhíu mày chút mày, nhưng khi nhìn đến lời nhận xét bên dưới nhịn đựơc a lên tiếng.

      “Làm sao vậy?” Người sĩ quan ngồi bên cạnh hiếu kỳ hỏi.

      “Bình tĩnh, tư duy cao nhưng thiếu gian ảo tưởng... Từ lúc chúng ta được cầu phụ trách chấm điểm thi đầu vào cho học viện tới nay cũng 3 năm rồi nhỉ, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy lời bình như vậy."

      Vị sĩ quan kia nghe vậy cũng nhìn vào lời bình rồi bất mãn: “Những câu khác tôi cũng có ý kiến, nhưng bình tĩnh tốt sao. chiến trường càng bình tĩnh khả năng sống càng cao. Mà điểm số này là sao?”

      “Đám người phụ trách phụ trách trí lực là bọn người nào? Bọn họ làm sao có thể để những đứa trẻ khó tẩy não như vậy tiến vào ban Nhất để lãng phí tài nguyên của họ được.” Người sĩ quan nghe vậy bĩu môi, tựa hồ chướng mắt những giám khảo bên trí lực.

      “Ha ha, cũng đúng, mấy kẻ bên đó đều là người của các gia tộc lớn, mà các gia tộc lớn lúc nào chả muốn chiêu mộ nhân tài, chỉ biết mưu lợi cho bản thân, hẳn quên cái gì là lợi ích quốc gia rồi. Hừ... biết có bao nhiêu mầm tốt bị hủy như vậy. Những tiềm năng được trân trọng cùng cùng nuôi dưỡng khiến cho Liên Bang mất ít sĩ quan ưu tú và tài năng.” Người sĩ quan cảm thán , đáng tiếc những người kia quyền thế, đều nắm giữ quyền lực rất lớn, giống như việc tuyển cũng như xếp lớp vậy, đều do người của mấy người đó chiếm hết. Điều này khiến cho những người quân nhân thuần túy như bọn họ cho dù muốn bảo vệ các mầm nhân tài cũng chỉ bất lực.

      “Hy vọng những hạng mục sau đứa trẻ này có thể biểu tốt chút, nếu chẳng được vào ban đâu.”

      “Ban ? Có thể tiến vào ban hai cũng tạ ơn trời, niệm kinh A di đà Phật rồi. Chỉ sợ là nó bị đẩy ra ngoài học ở những nơi bình thường thôi.” Người sĩ quan bi ai , với số điểm 80 ở mục trí lực khả năng được vào trường cũng khá khó khăn.

      “Hai vị giám khảo, xin chào ạ. Lăng Lan tới báo danh kiểm tra.” Từ lúc Lăng vào thấy hai vị giám khảo chuyện to với nhau, hoàn toàn để ý việc bước vào. còn cách nào, đành phải tiến tới cách bàn giám khảo khỏang 2m lên nhắc nhở họ.

      “Rất có khí thế.” trong hai vị giám khảo cười , cả ngày hôm nay nhìn thấy đám trẻ con lo lắng, bất an cũng thấp thỏm cẩn thận, đột nhiên đứa trẻ sợ hãi mà còn lớn mật xuất khiến cho ta cảm thấy rất thú vị và có ý tứ.




      Dù sao Lăng Lan cũng là người trưởng thành, hơn nữa sớm phải đối mặt với ánh mắt khủng bố có thể lạnh chết người của Nhất hào nên đối diện với hai vị quân nhân, cũng chẳng cảm thấy áp lực gì.

      Người sĩ quan kia cười cười chỉ vào những cục tạ đặt trong góc tường : “Hãy nâng quả ta mà em có thể nâng, đừng miễn cưỡng quá, ở đây chúng ta chỉ kiểm tra thôi, phải thi đấu nhé! ”

      Lăng Lan nghe xong gật gật đầu, đến phia trước các quả tạ, nhìn thấy mỗi quả đều được đánh dấu và ghi trọng lượng.

      Lăng Lan đối với sức mạnh của cơ thể rất tự tin, dù sao cũng hoàn thành giai đoạn cơ sở của thể thuật Lăng gia, vả lại bây giờ cũng học thuật tu luyện nên đương nhiên càng hiệu sức mạnh của chính mình.

      Lăng Lan lập tức lựa chọn mà là quay đầu lại hỏi: “Cho em hỏi để đạt điểm tối đa phải nâng tạ bao nhiêu?” Điểm trí lực bị thấp khiến Lăng Lan thể lấy điểm tối đa ở ba hạng mục sau, nhất định phải tiến vào bang Nhất, đây chính là nhiệm vụ đầu tiên mà mẹ Lam danh cho .

      Ở đây cũng phải Lam Lạc Phượng hư vinh, việc cố gắng tiến vào bang Nhất cũng có lý do của nó. Vì bang Nhất là ban duy nhất chỉ cho học viên lựa chọn chương trình học, lựa chọn đạo sư (giáo viên) mà còn có thể chọn sinh hoạt ở nhà. Nếu Lăng Lan muốn giữ bí mật của mình chỉ có thể chọn sống ở nhà.

      Hai người sĩ quan đưa mắt nhìn nhau, đứa trẻ này ngông cuồng, phải biết rằng ngay cả bọn họ lúc này cũng nắm chắc có thể nâng tạ 500kg, mà đứa trẻ này lại dám khiêu chiến với mức cao nhất ấy.

      “Năm trăm kí!” Rốt cuộc người sĩ quan trả lời.

      Lúc này Lăng Lan mới bình tĩnh đến trước quả tạ 500kg, nắm tay lại như khởi động, 500kg, đây là con số vượt qua thành tích tốt nhất mà từng đạt được, nếu cứ cậy mạnh, lỡ cẩn thận nhất định tự làm bản thân bị thương tốt.

      Bất quá Lăng Lan vẫn múôn thử, dù sao cũng phải có cơ hội thành công, vả lại còn có dưỡng thân khí quyết, cũng sợ bị chấn thương rồi để lại hậu hoạn.

      lý do nữa khiến múôn đạt điểm tối đa ở phần thể lực này chính là vì thể lực là phần thi dễ dàng đạt điểm max nhất. Ở mục này số điểm đạt được là điểm chết, nâng được bao nhiêu kí được bấy nhiêu điểm. Mà ở 2 mục sức chịu đựng và tốc độ giống vậy, số điểm được cho còn tùy thuộc vào giám khảo. Tuy rằng Lăng Lan rất tự tin ở 2 mục sau, nhưng nếu lại đụng đến cách cho điểm như ở mục trí lực ..

      Lăng Lan đương nhiên dám lỗ mãng làm bậy, đầu tiên khởi động cơ thể, rồi thầm vận hành bài khí quyết dưỡng thân, chờ đến khi cơ thể tràn đầy năng lượng mới hét tiếng đem quả tạ nâng lên.

      Chờ đến khi nghe được tiếng báo hiệu thành công mới đem tạ ném xuống. “Rầm”, tiếng vang lớn vang lên khiến cho hai vị giám khảo bừng tỉnh sau màn khủng bố khiến cho người xem sợ ngây người.

      thành công……” Hai người sĩ quan vẻ mặt dám tin, người nhanh chóng lao về phía bảng thông báo, khi nhìn thấy ràng hai chữ “THÀNH CÔNG” to tướng tức khắc kích động.

      nghĩ trong tay ta lại xuất đứa trẻ đạt điểm tối đa.” Sĩ quan vừa kích động vừa kiêu ngạo , đây phải là kiểm tra trí lực, có thể sử dụng những thao tác , đây là đánh , thành tích , thế nhưng may mắn có thể nhìn thấy thiên tài cách đấu xuất . (sức mạnh càng lớn cách đấu có thể tiến bước xa hơn và nhanh hơn)

      Hai người sĩ quan kích động ghi điểm số cho Lăng Lan, đằng sau còn ghi thêm bốn chữ: “Cách đấu thiên tài!” Cũng chỉ có bốn chữ này mới có thể biểu đạt tiếng lòng và kích động của bọn họ.

      Trong lúc quá hưng phấn bọn họ chú ý tới biểu tình kỳ quái của Lăng Lan khi buông quả tạ kia. Đương nhiên kỳ quái rồi, bởi vì vẫn chưa sử dụng hết sức mà, lúc đầu Lăng Lan nghĩ rằng cần cố gắng hết sức mới có thể nâng quả tạ 500kg kia lên, nhưng khi nâng nó lên, lại cảm thấy nó rất .

      Gặp quỷ, chẳng lẽ chính mình ăn phải thuốc tăng lực sao?

      biết có chuyện gì xảy ra, Lăng Lan cũng chỉ có thể buông nghi ngờ trong lòng xuống, ra ngoài chuẩn bị cho hạng mục kiểm tra tiếp theo.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 24: Đứa bé tự nhiên.


      Lăng Lan cho rằng những bài kiểm tra tiếp theo vẫn diễn ra theo tuần tự từng phần , nghĩ tới vừa tới nơi này phát giống với những gì nghĩ.

      Nơi kiểm tra sức chịu đựng và tốc độ được đặt ở cùng nơi, đó chính là sân thể dục của học viện.

      Lăng Lan cùng Lăng Tần đứng trước cửa ra vào, hai người vừa định vào bị người lính canh cổng ngăn lại, người lính ý bảo người nhà của thí sinh khảo nghiệm được phép vào.

      Lăng Lan nguyên bản cũng cần Lăng Tần phải theo, chỉ là đành lòng cự tuyệt tâm ý của vị quản gia trung thành cả đời với Lăng gia. Nhìn ánh mắt lo lắng của Lăng Tần, Lăng Lan nhanh chóng trấn an rồi mới nhanh chóng vào. Hành động chăm sóc có vẻ trưởng thành này của Lăng Lan khiến cho người nhân viên công tác đứng bên chú ý.

      nghĩ tới em cũng hiểu chuyện như vậy ……” Người nhân viên đưa mắt nhìn Lăng Lan vào trong tán dương . Suốt cả ngày nay cậu ta thấy rất nhiều cảnh tượng, khóc nháo có, làm nũng có, mọi hành động để phải rời xa người lớn, nhưng chỉ có Lăng Lan là người duy nhất an ủi người lớn trong nhà, điều này khiến cho cậu ta ngạc nhiên thôi.

      Lăng Lan cười cười cũng gì, cũng thể mình là bà già hơn ba mươi tuổi, làm ra những hành vi khóc nháo khi rời xa người lớn như con nít nữa.

      Có lẽ vẻ mặt bình tĩnh sợ hãi của Lăng Lan làm cho người nhân viên bên cạnh rất thích, vì vậy khi tiến vào cậu ta vừa vừa chỉ vào đám trẻ tập trung sẵn sân : “Bên họ đều là những đứa trẻ chuẩn bị kiểm tra, mấy đứa trẻ đứng bên phải là con cái xuất thân từ gia đình thường dân, nhóm người nhiều nhất đứng tập trung ở bên trái là con cháu của những gia tộc giàu có, còn ở giữa đều con cái của hệ thống quân chính.”

      Lăng Lan hướng mắt nhìn theo hướng chỉ của người nhân viên, lúc này ở sân cỏ tập trung khá nhiều người, đều là những đứa trẻ nhập học vào năm nay.

      Ở hành tinh Doha có rất nhiều học viện giống như Đồng quân học vịên vậy, tuy nhiên học viện mà Lăng Lan muốn vào nhập học chính là đồng quân học viện tốt nhất ở Doha. Những người có tư cách thi vào học viện này nếu phải con cháu của các gia tộc lớn được để chỗ cũng chính là con cháu thuộc hệ thống quân chính, ngoài ra còn thành phần được nhận tư cách nữa chính là những đứa trẻ đựơc thừa kế quân công. Những đứa trẻ kế thừa quân công có thể là bình dân, có thể là thế gia, cũng có thể đến từ hệ thống quân chính, cho nên sân vận động mới có tình trạng chia 3 phe như vậy.

      Đương nhiên những đứa trẻ đạt chuẩn đầu vào của trường có thể lựa chọn trở về học ở học viện ở gần nhà mình nhất. Đồng quân học viện ở trung tâm Doha là nơi chỉ dành cho những học sinh giỏi nhất, thà thiếu chứ bao giờ nhận bừa.

      Bất quá, những đứa trẻ hợp cách này chủ yếu đến từ bộ phận bình dân và được kế thừa quân công. Sau khi có kết quả kiểm tra, học viện công bố những đứa trẻ ấy đạt được tiêu chuẩn đầu vào, mà còn có lý do nào khác ở đây chả ai biết.

      Vì vậy học viện được xem là mạnh nhất ở Doha mỗi năm chỉ thu 100 học sinh và được chia vào hai ban, đương nhiên những học sinh này giàu có cũng đều là con cháu của các gia đình có quyền và đia vị!

      Lăng Lan biết đây là ý tốt của người nhân viên công tác liền vội tươi cười : “Cám ơn!”

      thể , nụ cười của Lăng Lan rất đẹp, cách cười này thâm nhập vào cốt tủy , chỉ cần ai đối tốt, cũng tiếc rẻ nụ cười, kiếp trước chính là dựa vào nụ cười này để được các bác sỹ trong bệnh viện thương tiếc. Mà kiếp này lại kế thừa hoàn mỹ những ưu điểm của cha mẹ nên nụ cười càng có lực sát thương mười phần.

      Nhân viên công tác tránh được xem sửng sốt, cậu ta theo bản năng mà sờ sờ cái mũi, sau đó nhìn trái nhìn phải, sau khi xác định ai chú ý lúc này mới nhắc nhở: “Tiểu gia hỏa, về sau đừng cười như vậy , đối với em tốt.”

      Nếu đứa trẻ này sinh ra trong gia đình có thế lực quá nguy hiểm, bây giờ tuổi còn có lẽ quá nguy hiểm, nhưng lại qua năm năm mười năm liền thể xác định.

      Lăng Lan nghe vậy sửng sốt, vừa định dò hỏi tại sao phát mình đến nơi, cũng tiện mở miệng. Lăng Lan chỉ có thể tạm biệt dưới cái nhìn lo lắng của đối phương.

      “Tiểu Tứ, ngươi lời vừa rồi của ta là có ý gì?” Lăng Lan cau mày hỏi.

      Tiểu Tứ gì, chỉ đem hình ảnh tươi cười vừa rồi của Lăng Lan chiếu lại cho xem.

      Lăng Lan chưa từng nhìn qua nụ cười của chính mình nhưng biết nó rất đẹp, nó có thể khiến người khác buông cảnh giác và giúp cho người khác cảm thấy vui vẻ. Nhưng khi nhìn tận mắt nụ cười của chính mình, mới lời nhắc nhở của nhân viên công tác là có ý gì.

      Hây...Hóa ra đẹp cũng có thể đem lại nhiều phiền phức như vậy. Trước kia cũng chỉ được xem là thanh tú, khi cười lên khiến cho người ta thoải mái cùng sung sướng thôi, nhưng bây giờ giống vậy, khuôn mặt bây giờ của rất đẹp, nhất là khi cười, giống như câu tâm câu phách người khác . Bây giờ chỉ mới là đứa trẻ sáu tuổi mà như vậy, nếu lớn hơn chút .... ...

      Lăng Lan dù giả làm con trai nhưng vẫn là nữ, nhưng cũng muốn ngày nào đó bị chàng gay tới thổ lộ đâu.

      Lăng Lan nháy mắt quyết định, về sau cười như vậy nữa.

      Lăng Lan vừa vào liền khiến cho ba nhóm người nhìn lại. Cũng như câu vừa rồi, Lăng Lan lớn lên sai, cho dù ở đây tất cả đều là nam thanh nữ tú nhưng Lăng Lan vẫn thuộc hàng đẹp nhất. Mà trẻ con rất thẳng thắng, những thứ mình thích chúng đều thể ra mặt, cho dù là trẻ con cũng có nhân duyên của trẻ con.

      Vì thế trong khi Lăng Lan còn biết phải gì bây gìơ đứa trẻ đứng ở nhóm hệ thống quân chính vẫy tay về phia , nó là đứa trẻ có thân hình cường tráng, đứng ở chính giữa nhóm quân chính, nó la lên: “Ở đây, ở đây, mau tới đây!”

      Trán Lăng Lan chạy xuống mấy đường hắc tuyến, làm gì mà nhiệt tình như vậy, đứa trẻ này con ai? Vì sao chẳng có chút ấn tượng nào thế?

      Bất quá biểu nhiệt tình của đối phương giúp bớt phiền não, vì thế liền chậm rãi qua. Đương nhiên phải chậm để lỡ nếu đứa trẻ kia gọi người sau lưng cũng bớt xấu hổ.

      Bất quá, Lăng Lan lo lắng cũng có chút dư thừa, người đứa bé kia gọi chính là , bởi vì khi còn chưa được nữa đường đứa trẻ ấy chạy ra kéo .

      Lăng Lan nhìn bàn tay đặt cánh tay mình, có chút buồn bực, đứa trẻ này rốt cuộc là ai, vì sao có thể động chạm vào người khi chưa hỏi lời nào thế?

      Khụ khụ, đừng trách Lăng Lan, sống qua hai đời nhưng đây vẫn là lần đầu tiên bị người đàn ông xa lạ, á... là bé trai xa lạ đến nắm tay. Lăng Lan bưu hãn của chúng ta lúc này giãy dụa trong xấu hổ.

      Đến chỗ của nhóm quân chính, đứa bé trai ấy còn chưa kịp lên tiếng giống nữ vang lên: “Tề Long, cậu ta là ai vậy?”

      Lăng Lan nhìn sang, hóa ra là mập mạp, bé ấy hung tợn trợn mắt nhìn , nhìn biểu tình khuôn mặt của bé đó khiến Lăng Lan Π_Π, cái mặt giận dữ đó giống như có ai cướp món đồ chơi mà thích vậy.

      Lăng Lan bất đắc dĩ, mấy đứa trẻ của thời đại này sao mà trưởng thành sớm vậy? Chúng còn hiểu thế nào là ghen tị nữa chứ, mà khoan... nếu ghen tị cũng phải xem đối tượng là ai chứ, tại là con trai mà...


      Lăng Lan cũng có chút kỳ quái, nếu so vẻ ngoài của đẹp mắt hơn so với đứa trẻ Tề Long kia mà, nếu như vậy sao em mập này lại nhìn ra, vừa thấy lên cơn ghen rồi, chả lẽ con thời đại này thích vẻ ngoài của sao?

      Lăng Lan biết xu hướng ở thời đại này còn giống với việc thích con gầy đẹp như kiếp trước của nữa, ở nơi này trẻ con đều xem cường cường tráng tráng mới là thước đo cho vẻ đẹp. Mà nhìn Lăng Lan dù có đẹp mắt đến đâu nhưng với vẻ ngoài ốm yếu cũng chẳng có mấy bé thích được.

      Tề Long cũng biết người đứng bên cạnh ghen tị, cậu đỉnh đạc nhìn về những người bạn của mình giới thiệu: “Cậu ấy là người tham dự kiểm tra sức mạnh trước mình, đừng nhìn vẻ ngoài gầy yếu của cậu ấy mà hiểu lầm, sức mạnh của cậu ấy rất lớn đấy.” Tề Long là người thích kết bạn với những người mạnh hơn mình, như vậy mới khiến bản thân mạnh lên được.

      Lăng Lan sửng sốt, hóa ra đứa trẻ Tề Long này chú ý tới ngay từ thời điểm đó.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :