1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nam nhân tương lai không dễ làm - Nhữ Phu Nhân

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 10: Toàn bộ hấp thu!


      Điều này cũng thể trách cứ quân y giữ được bình tĩnh, dù cho những đứa trẻ có thể chất khó gặp hai s cũng chỉ có thể hấp thu đến bảy chi. Quân bộ tới lần này vì tỏ vẻ đối với người thừa kế của Lăng Tiêu thiếu tướng rất coi trọng cho nên cầm mười chi dược tề. Bên quân bộ cho rằng người thừa kế của Lăng Tiêu thiếu tướng cho dù ưu tú như thế nào dùng sáu chi dược tề là đủ rồi, nhưng Lăng Lan cố tình lại là đứa trẻ kỳ ba, tới chi thứ tám rồi nhưng vẫn có dấu hiệu khả năng hấp thụ bị ngăn cản.

      Chi thứ tám lại lần nữa bị châm ống đẩy vào, vẫn như cũ thực nhàng, lưu loát. Thân thể có thể tiếp tục hấp thu dược tề hay , đâm ống tiêm vào là có thể cảm nhận được, đẩy mạnh có trở ngại, tỏ vẻ thân thể có thể tiếp tục hấp thu, nếu là xuất trở ngại, như vậy tỏ vẻ thân thể đem dược tề hấp thụ xong, đạt tới trạng thái no đủ, nếu thể tiếp tục đẩy mạnh, như vậy thân thể bão hòa, thể tiếp tục hấp thụ nữa.

      Nhìn Lăng Lan thuận lợi hấp thu chi dược tề thứ tám, quân y nguyên bản biểu tình bình tĩnh rốt cuộc xuất biến hóa, đưa lưng về phía Lam Lạc Phượng cùng Lăng Tần, ánh mắt qua , ý bảo bên người trợ thủ bên cạnh nhanh chóng liên hệ với thượng cấp.

      Vị quân y tự nhận chính mình làm việc rất cẩn thận, đáng tiếc vẫn bị Lăng Lan thấy được. Đương nhiên đây cũng là vì quân y nghĩ tới muốn phòng bị Lăng Lan, thử nghĩ đứa trẻ sáu tháng tuổi có thể biết cái gì? đương nhiên biết, thế giới còn có người kỳ ba như Lăng Lan vậy, vừa sinh ra liền có thể suy nghĩ như người lớn.

      Nhìn đến động tác quân y, Lăng Lan chỉ biết tình có chút ổn. Chỉ sợ chính mình hấp thu dược tề có chút hơn người, Lăng Lan chạy nhanh hỏi Tiểu Tứ: “Tiểu Tứ, giống như có điểm thích hợp, thoạt nhìn chúng ta hấp thu dược tề quá mức rồi? Nếu , chúng ta dừng tại đây .”

      Mới vừa có được thứ tốt Tiểu Tứ làm sao chịu dừng tay như vậy, nó an ủi : “ có việc gì, bọn họ phải mang đến mười chi sao? Có thể mang nhiều như vậy hẳn là đoán chắc có thể hấp thu nhiều ……” Tiểu Tứ nghĩ thực đương nhiên.

      Lăng Lan hoài nghi : “Phải ? Vạn nhất bọn họ chỉ là lo trước khỏi hoạ sao? Có lẽ chỉ có những đứa trẻ nghiệt mới có thể hấp thu nhiều như vậy. Chúng ta mới đến, hạ thấp chút cũng sai đâu.” Lăng Lan nghĩ hoàn toàn chính xác, đáng tiếc biết, cho dù bây giờ thu tay lại, cũng thay đổi rồi.

      Tiểu Tứ trong lòng muốn từ bỏ như vậy, dược tề này chính là thứ tốt, có thể giúp ký chủ (người mặc định) của nó giải quyết được tai họa ngầm kia, nó nghĩ nghĩ, quyết định trước cứ hấp thụ hết, nếu sau này có chuyện gì xảy ra sau này, vì thế nó : “Tại thời điểm chi thứ mười được tim xuống ta làm chút thủ thuật khiến cho cơ thể xuất trạng thái bảo hòa giả, như vậy, cho dù hấp thụ nhiều hơn người khác chút cũng khiến người khác nghi ngờ, cùng lắm về sau ít làm chuyện khiến ọn họ chú ý chút, về sau chúng ta cũng thu liễm lại, dần dần cũng khiến người khác chú ý đến nữa.”

      chờ Lăng Lan phản đối, Tiểu Tứ tiếp tục : “ phải biết rằng, hấp thu mười chi dược tề này, chỉ có giúp tu luyện hiệu quả tốt hơn mấy lần, mà còn có thể hoàn toàn giải quyết tai hoạ ngầm của , cần phải lo lắng tính thần lực quá mạnh mẽ khiến cho cơ thể chịu đựng được.”

      “Hả? phải ngươi từng chỉ cần ta tu luyện dưỡng thân khí quyết, hai năm sau hoàn toàn giải quyết các tai họa ngầm kia sao? Chẳng lẽ ngươi còn gạt ta cái gì?” Lăng Lan rốt cuộc nhận ra ý tứ Tiểu Tứ.

      Tiểu Tứ ngẩn người, phát chính mình lỡ, chỉ có thể thành trả lời: “Thứ mà ta chỉ chính là tinh thần lực của có tiếp tục gia tăng, hai năm sau có thể giải quyết tai hoạ ngầm này. Nhưng phải hiểu được, tinh thần lực cho dù tu luyện, nó vẫn tăng lên theo độ tuổi.”

      Lăng Lan nổi giận: “Ngươi thế nhưng cho ta biết chuyện này, chẳng lẽ ngươi biết chuyện này rất nguy hiểm sao?”

      Tiểu Tứ ngẩng đầu nhìn trời, vẻ mặt vô tội: “Ta cho sao? Đại khái tình quá nhiều…… Quên!!”

      Lăng Lan hận thể đem đứa nhóc đánh cho trận, đáng tiếc cùng nó ước định thể gia bạo, chỉ có thể oán hận buông tay xuống, tại hoài nghi, có phải tiểu gia hỏa này sớm đoán được hôm nay hay , cho nên mới ngay từ đầu liền cùng ước định hảo thể gia bạo?

      nỗ lực mà hít mấy hơi dài, bình phục tâm tình của mình chút lúc này mới hỏi: “Vậy ngươi thực , trong sáu tháng qua, tinh thần lực của ta rốt cuộc tăng trưởng nhiều hay ít?” Có chết cũng phải chết minh ràng chút, Lăng Lan chút cũng hy vọng chính mình trở thành con quỷ hồ đồ.

      “Kỳ , chỉ là dài quá chút như vậy thôi……” Tiểu Tứ đem cái tay vừa ngắn vừa mập của mình ra so đo, tỏ vẻ tinh thần lực cũng tăng thêm bao nhiêu.

      chút như vậy có phải nguy hiểm gì hay ?” Lăng Lan còn tin đứa trẻ này cười lạnh châm chọc .

      Tiểu Tứ lập tức nhụt chí, nó ngượng ngùng : “Nếu có dược tề lần này, hai năm sau bệnh nặng hồi, bất quá, chỉ cần nỗ lực tu luyện dưỡng thân khí quyết, ta phỏng chừng lại tu luyện thêm ba năm nữa có thể khôi phục như thường. Bất quá tại có được loại dược tề này, hết thảy tai hoạ ngầm được giải quyết toàn bộ, cho nên chút vấn đề đều còn.” Dứt lời, mặt nó lộ ra đắc ý, tựa hồ quên mất nếu có dược tề này có loại thảm trạng nào phát sinh.

      Lăng LanThấy thế, chỉ có thể bất đắc dĩ mà buông tha cho tiểu gia hỏa này, cùng nó chuyện, chỉ có chính mình tức chết. Bất quá, vẫn là nghiêm khắc mà cảnh cáo Tiểu Tứ, về sau mặc kệ có chuyện gì đều phải ràng cùng , được nửa giấu nửa.

      Tiểu Tứ trả lời thực dứt khoát, chỉ là đến cuối cùng có thể làm được hay , Lăng Lan cũng xác định.

      Kỳ Lăng Lan cảm giác được Tiểu Tứ có chút thích hợp, nó tuy rằng tự xưng là giáo trình học tập, nhưng thể chủ động mở nó ra. Cũng có nghĩa là nếu Tiểu Tứ chịu mở ra, cũng thể vào đó được.

      Nếu là những người khác, chỉ sợ đối với chuyện này lo lắng, có lẽ còn hoài nghi học tập cơ này có chứa ác ý hay , nhưng Lăng Lan rất rộng rãi, nếu học được vậy cũng cần. Nếu chính mình nhàm chán cũng có thể tự chuyện với chính mình.

      đến cùng, Lăng Lan cũng chả có mong muốn trở thành người đứng đầu gì, chỉ muốn chính mình an ổn sống, tự do tự tại, bệnh tật mà sống đời,

      Rất nhanh,người trợ thủ liền từ bên ngoài bước vào, người đó đối với quân y gật đầu cái ý bảo có thể tiếp tuc tiêm.

      Quân y nhận được mệnh lệnh của cấp cũng suy nghĩ nhiều nữa. Kỳ ta lo lắng như vậy chỉ vì trình độ hấp thụ của Lăng Lan mà còn vì biết phải báo lại cho cấp như thế nào. Dù chỉ có mất bớt bốn chi, nhưng nó lại có giá trị chút nào.

      Rốt cuộc vào lúc tiêm chi thứ năm, quân y rốt cuộc cảm giác được có lực cản tiêm vào, nó càng lúc càng lớn, đến khi ống chích chỉ còn giọt cuối cùng ta cảm nhận được thể tiêm vào được nữa.

      Quân y lúc này mới rút kim tiêm ra, lén lút lau cái trán ướt mồ hôi, cũng may ở chi thứ mười này cho đứa trẻ “ăn” no, hoàn thành nhiệm vụ lần này của bọn họ. Trong lịch sử Liên Bang cũng như toàn thế giới, những đứa trẻ lần đầu hấp thụ được mười chi thuốc phải có, chỉ là tương đối rất hiếm mà thôi.

      Người của quân bộ cũng ở lại lâu rất nhanh liền rời , để lại Lam Lạc Phượng chuyện gì và Lăng Tần như hiểu chút gì đó.

      Lăng LanNhìn theo người quân bộ rời , cuối cùng yên lòng, sau đó liền cảm giác được bàng quang của mình nặng trĩu, có loại cảm giác nghẹn chịu được, buồn bực. Phải biết rằng, vì lần hấp thu dược tề này, lão mẹ nhà mình chưa cho uống cái gì cả, vì lại có cảm giác muốn này được.

      Tựa hồ cảm nhận được Lăng Lan buồn bực, Tiểu Tứ tốt : “Ta sợ bị quân bộ phát , nên dám thông qua tuyến mồ hôi bài tiết ra ngoài, cho nên đem những thứ tạp chất đó đưa tới……”

      Ngụ ý, nhiều tạp chất như vậy ra bằng đường nước tiểu ra bằng đường nào.

      Lăng Lan kịp kêu lão mẹ nhà mình giúp , liền cảm giác lại bi ai mà đái dầm…

      “Tiểu Tứ, ngươi chết chắc rồi!” Lăng Lan bi thiết kêu gọi!

      TMD, vất vả tìm về chút điểm tự tôn, trong khoảng thời gian này thành đứa trẻ người gặp người , nghĩ tới tương lai tốt đẹp này chỉ mới xuất bị Tiểu Tứ này làm hỏng.

      Lăng Lan lại lần nữa thương tâm, đặc biệt khi nghe thấy lão mẹ nhà mình đánh mông , cười nhạo vẫn đái dầm như cũ, cảm giác nhân sinh của mình quá u ám rồi.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 11: Hệ thống học tập mở ra!


      Buổi chiều ngày hôm đó, ở trung tâm tinh cầu Doha, tại phòng của bộ trưởng bộ hậu cần trực thuộc quân đoàn đứng đầu Liên Bang, người quân nhân tuổi trẻ đứng trước bàn của bộ trưởng, đọc báo cáo khẩn được gửi đến trong chiều nay.

      “Bộ trưởng, xác định báo cáo của Mục quân y có bất kỳ vấn đề gì, sáu người vương cấp cơ giáp cũng báo cáo lại như vậy sai biệt lắm.” Người quân nhân trẻ tuổi cầm tư liệu trong tay, lung đứng thẳng báo cáo với lãnh đạo.

      Người trung niên ngồi phía sau bàn công tác vừa nghe báo cáo vừa lật tư liệu, khuôn mặt nén được tia phấn chấn gật gật đầu : “Có bao nhiêu người biết chuyện này?”

      Người quan quân trẻ sửng sốt, tựa hồ nghĩ tới lãnh đạo của mình hỏi về vấn đề này, bất quá cậu ta cũng rất nhanh đáp: “Bộ trưởng, chuyện này là tôi trực tiếp phụ trách điều tra, trừ bỏ tôi cùng trợ thủ của mình, cùng với đương , quân bộ có người nào biết tình hình này.”

      “Tốt, cậu hãy đem tư liệu của người thừa kế Lăng Tiêu thiếu tướng điều chỉnh cấp độ bảo mật lên cấp S, cho bất cứ người nào đọc được tư liệu này, đặc biệt phải dặn dò những người biết chuyện này im lắng, được truyền ra ngoài. Từ giờ trở , mỗi khi đến thời gian mang thuốc sang đó, cậu hãy cử những người của hôm nay thực .”
      “Dạ! Bộ trưởng.” Người quan quân trẻ nhanh chóng lĩnh mệnh rồi ra ngoài.

      còn người nào ở trong phòng, lúc này người tướng quân trung niên mới thấp giọng thở dài: “Lăng Tiêu, tôi chỉ có thể vì con trai của cậu làm được điểm này thôi. Hy vọng nó khiến cho người của quân bộ chú ý tới.”

      Lăng Lan may mắn, trong tình huống mà biết, bởi vì suy nghĩ riêng của người nào đó mà tránh được việc bị quân bộ khống chế, tránh được việc trở thành vũ khí của quân đội và có được khoảng thời gian trân quý nhất.

      Bất quá lúc này Lăng Lan cũng có tâm tư cân nhắc xem người của quân bộ muốn làm gì đối với mình, tuy rằng lo lắng về việc bản thân hấp thụ quá nhiều thuốc thuốc khiến quân bộ chú ý, nhưng qua hơn mười ngày mà có gì khác thường xảy ra nên Lăng Lan cũng tiếp tục lo lắng nữa, tiếp tục làm việc của mình.

      ra là người vui vẻ, mặc dù bị bệnh tật tra tấn hơn hai mươi năm ở kiếp trước nhưng bản tính này vẫn thay đổi. Đương nhiên, khiến cho Lăng Lan có thể hoàn toàn nghĩ đến chuyện của quân bộ nữa là bởi vì bây giờ có thứ khác thú vị hơn để tìm hiểu.

      Sáng sớm hôm nay Tiểu Tứ hưng phấn mà báo cho biết, có tư cách tiến vào ý thức của gian học tập. Trong ý thức của gian học tập, đai sảnh lớn hình tròn được bố trí như điểm dừng chân, chung quanh căn phòng là những cánh cửa được đóng kín, Lăng Lan từng thử mở những chiếc cửa đó nhưng đáng tiếc mỗi cánh cữa đều rất nặng, cách nào mở nó ra được.

      Tiểu Tứ đứng bên cạnh cười lúc mới cho biết, trước khi đạt được tiêu chuẩn học tập mà từng cánh cửa cầu cửa này bao giờ mở. Mà những điều kiện đó là gì Tiểu Tứ rất kín miệng, khai cho bất kỳ thông tin gì.

      Nhưng Lăng Lan vẫn mơ hồ đoán được, điều kiện đó rất có thể liên quan đến tố chất của thân thể , bởi vì Tiểu Tứ ngừng nhắc nhở phải nỗ lực tập luyện, tranh thủ thời gian nhanh chóng giải quyết tai họa ngầm còn lại của thân thể.

      Biết thể gặp may để mở những cánh cửa ấy, Lăng Lan cũng đem tò mò của mình đè xuống, thành thành mà tập luyện bài tập dưỡng thân khí quyết ở kiếp trước, tranh thủ nhanh chóng giải trừ tai hoạ ngầm này, để đạt tới điều kiện học tập sau đó từ từ nghiên cứu xem học tập gian Tiểu Tứ đến tột cùng là có những gì.

      Kỳ Lăng Lan sở dĩ tò mò như vậy là bởi vì gần đây rất nhàm chán, mỗi ngày ở giường ăn ngủ, ngủ ăn, nếu tự mình chơi với chính mình.

      Loại cảm giác làm sâu gạo này rất khó chịu. Tuy rằng gần như cả đời của kiếp trước, đều nằm giường bệnh thể vận động nhiều, nhưng ít nhất có thể lên mạng tìm hiểu thông tin, nắm chút chuyện thời hoặc đọc truyện, xem tiểu thuyết để giết thời gian.

      Đương nhiên Lăng Lan nghẹn khuất như vậy còn có nguyên nhân khác, đó là bởi vì người mẹ của sợ bí mật bị tiết lộ nên mang ra ngoài hít thở khí, càng mang đến các cuộc xã giao gì đó bên ngoài.

      đến cũng đáng thương, Lăng Lan tới thế giới này hơn bảy tháng, nhưng vẫn chỉ loanh quanh ở ba nơi trong phòng, đại sảnh, ban công, căn bản chưa bao giờ có cơ hội được nhìn thế giới bên ngoài như thế nào.

      Thời điểm Lăng Lan cảm thấy chính mình sắp nghẹn điên rồi Tiểu Tứ báo cho tin tức tốt này, làm cho mừng như điên. Cho nên hôm nay Lăng Lan rất ngoan, ăn xong cũng đòi mẹ Lam bồng dạo vòng, rất nhanh ngủ để tiến vào mộng đẹp (kỳ là tiến vào ý thức gian của Tiểu Tứ ).

      Lăng Lan lại lần nữa tiến vào ý thức gian liền phát có chút biến ảo so với lần trước, nhưng chỉ chút xíu cũng làm Lăng Lan vui vẻ vạn phần.

      Nguyên lai, những cánh cửa luôn đóng chặt trong đại sảnh lúc trước, bây giờ cánh mở ra, ánh hồng quang phát ra làm lóa mắt Lăng Lan mà ở cánh cửa có khắc hai chữ tiếng Trung to: Thể thuật!

      Tiểu Tứ ở bên giải thích: “Ta thay đổi ngôn ngữ cho hệ thống, bây giờ ngôn ngữ ở đây sử dụng giống với ngôn ngữ bên ngoài, cần phải lo lắng về chuyện này nữa.” Lăng Lan vui mừng trong lòng, vươn tay bắt lấy tiểu tứ phen rồi hôn lên cái má hồng chúm chím cái tỏ vẻ cảm ơn. Khuôn mặt Tiểu Tứ lập tức đỏ bừng, trong miệng vẫn kiêu ngạo : “Đừng có ý đồ dùng viên đạn bọc đường thu mua ta, Tiểu Tứ ta đây lập trường rất kiên định, dao động đối với những đúng trình tự đâu…”

      Tiểu Tứ a, lúc ngươi có thể cần lắc người như vậy có được , cái miệng cũng cần vểnh cao như vậy nha… chút sức thuyết phục cũng có.

      Đương nhiên Lăng Lan cũng phát hành động kỳ quái này của Tiểu Tứ, toàn bộ tâm tư của đều chăm chú vào cánh cửa thể thuật kia, chậm rãi tới, dùng sức mà đẩy, cửa tùy theo cũng mở ra.

      Lăng Lan chần chờ, trực tiếp vào, cánh cửa mở ra đột nhiên đóng lại. Lăng Lan cảm giác trước mắt tối sầm, tình trạng bất ngờ này khiến cho khỏi sợ hãi, hô lên:“Tiểu Tứ, ngươi ở đâu?”
      gian bị màn đêm che phủ vọng lại thanh trả lời của Tiểu Tứ, mãng im lặng.

      Vừa tối vừa im lặng khiến cho tim của Lăng Lan đập ngừng, bất quá cũng cố nén hoảng hốt, đứng yên bất động, kiên nhẫn chờ. tin tưởng đứa trẻ đáng như Tiểu Tứ hại .
      Lăng Lan biết mình đứng đó bao lâu, có lẽ ở trong gian tối có bất cứ tiếng động gì khiến cho nghĩ thời gian trôi qua rất lâu, rất dài.

      Bất quá loại cảm giác bị nhốt trong bóng tối này cũng từng cảm thụ qua lúc còn trong bụng mẹ. Trái tim đập ngừng lúc này cũng từ từ đập chậm lại, nhắm hai mắt, cẩn thận hồi tương cảm giác khi còn trong bụng mẹ, cảm giác hoảng sợ cũng lui dần, cả người lâm vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

      biết qua bao lâu, Lăng Lan bỗng nhiên cảm giác thế giới tối đen đột nhiên bừng sáng, thế giới trở nên sáng ngời, ánh sáng ra khiến Lăng Lan phải híp mắt lại, thân thể đón nhận ánh sáng như được sống lại.

      Khi cảm thấy có thể thích ứng với ánh sáng bên ngoài Lăng Lan mới từ từ mở mắt ra, lúc này mới nhận ra mình đứng ở giữa quảng trường rộng lớn, rộng bằng khoảng bằng sáu lần sân vận động, , thậm chí lớn hơn nữa, rộng lớn đến mức khiến Lăng Lan cảm thấy bản thân quá bé .

      úc này, thanh máy móc lạnh lùng vang lên từ sau lưng Lăng Lan: “Kiểm tra tâm lý: cấp SSS, chấp thuận tiến hành huấn luyện thể thuật cấp bậc tối đa.”

      Hóa ra cuộc kiểm tra được diễn ra ngày từ đầu, những biểu từ lúc đầu của Lăng Lan được theo dõi và tính điểm, nếu biểu của Lăng Lan tốt bị đá ra ngay lập tức và chờ đến cơ hội thứ hai.

      Nếu như biểu của Lăng Lan đủ với điều kiện cầu hệ thống dựa vào điểm tính được để lựa chọn chương trình học hợp lý.

      Đương nhiên, nếu cơ hội thứ hai đến mà biểu của Lăng Lan vẫn thay đổi hệ thống mở ra chương trình học thể thuật cấp thấp nhất, chỉ là nếu như vậy có lợi cho khả năng thăng tiến trong tương lai.

      Phải biết rằng hệ thống học tập càng sớm được mở ra càng có lợi, đây là lý do vì sao mà ở tinh cầu Mộng Đa Lạp, những đứa trẻ vừa ra đời ngay lập tức được ghép nối với hệ thống học tập.

      Bất quá những đứa trẻ này có thể đạt được thành công hay cũng chỉ có thể tự dựa vào bản thân mình, nếu biểu ưu tú chỉ cần nghiêm túc hoàn thành những khóa học do hệ thống đặt ra người đó trở thành thiên tài, mà những người bị đánh giá bình thường mãi mãi xuống….Học tập quá muộn, khác biệt về cấp bậc là những yếu tố có gì có thể bổ sung, thay đổi.

      thể kinh nghiệm của cả hai đời giúp cho Lăng Lan chiếm được tiện nghi rất lớn, cuộc kiểm tra tâm lý đầu tiên của Lăng Lan được hệ thống mặc định là ưu tú cấp 1, bậc SSS.

      Bất quá chúng ta cũng thể vì Lăng Lan mà khóc đồng tình, ý nghĩa như tên, bậc SSS - cấp bậc thể thuật cao nhất, phải muốn học có thể học dể dàng….. Có thể thấy được tương lai của Lăng Lan bị hệ thống tra tấn tới mức nào.

      Thanh đột nhiên xuất làm Lăng Lan bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn thấy ở sau lưng mình, người quân nhân đứng, ánh mắt ta lạnh lùng nhìn .

      Đừng hỏi vì sao Lăng Lan biết đó là quân nhân, đây là loại trực giác. Lăng Lan cảm giác đối phương giống như thanh lợi kiếm được rút ra khỏi vỏ, chỉ cần ánh mắt của đối phương cũng khiến cho hô hấp khó khăn.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 12: Khảo nghiệm chỗ người


      Lăng Lan lặng lẽ nuốt xuống ngụm nước miếng, ra vẻ trấn định hỏi: “ là người dạy tôi thể thuật sao?” Lăng Lan đối với việc học thể thuất rất hứng thú, kiếp trước vẫn luôn nằm ở giường hoạt động được, tại thân thể khỏe mạnh, rất muốn học thêm nhiều chút, lãng phí cở thể khỏe mạnh ở đời này.

      Người nọ mặt biểu tình gì, lạnh lùng : “ phải, ta chỉ tới để giới thiệu cho những thể thuật có thể lựa chọn.”

      Lăng Lan nghe vậy thở ra hơi nhưng cũng tránh được có chút thất vọng, tuy rằng cảm giác khi đối mặt với người này tốt nhưng như vậy có nghĩa đối phương rất mạnh, nếu có thể trở thành sư phụ của chắc chắn cũng trở thành cao thủ rồi.

      Người nọ để ý đến Lăng Lan rối rắm, tự giới thiệu : “ có thể gọi ta là Nhất hào (số 1).”

      Nhất hào? Đây là số hiệu ? Chẳng lẽ những người phụ trách trong gian học tập đều có tên, chỉ có số hiệu? Là bởi vì cần hay còn vì nguyên nhân gì khác?

      Nhất hào tiếp tục : “Đầu tiên, ta giới thiệu cho những nội dung cơ bản nhát của thể thuật cao cấp. Nó có tổng cộng ba phương diện, hệ tấn công, hệ cân bằng và hệ phòng thủ.”

      Lăng Lan lắng nghe cẩn thận, vấn đề này có thể liên quan đến cả đời , thể để có chuyện gì sai lầm xảy ra.

      “Hệ tấn công, tên như ý nghĩa, sử dụng tấn công để làm cở sở cho thể thuật. Hệ cân bằng, vừa sử dụng tấn công cùng phòng thủ để làm cơ sở và hệ phòng thủ, trọng điểm sử dụng phòng thủ để xây dựng nền tảng thể thuật. Người sử dụng có thể lựa chọn trong ba nội dung để tập luyện.” Nhất hào tựa hồ có chút vừa lòng đối với thái độ nghiêm túc của Lăng Lan, ngay lập tức bổ sung thêm: “Ba loại cơ sở thể thuật này thể đồng thời tập luyện, nếu đối thân thể tạo ra nguy hại rất lớn.”

      Lăng Lan cả kinh, vừa rồi xác thực có ý tưởng này, nghĩ tới tiểu tâm tư của bị Nhất hào nhìn ra, cũng mở miệng nhắc nhở . cảm kích : “Cám ơn , Nhất hào đạo sư (sư phụ)!”

      Tuy rằng Nhất hào người dạy thể thuật phải mình, nhưng Lăng Lan vẫn cảm thấy Nhất hào cường đại hơn bất cứ người nào, gọi tiếng đạo sư là cảm giác của .

      Nhất hào tựa hồ có chút ngoài ý muốn đối với cách xưng hô của Lăng Lan, bất quá rất nhanh liền che dấu nó , vẫn lạnh lùng như cũ : “ tại muốn chọn loại thể thuật nào?”

      Lăng Lan nghiêm túc suy xét chút, trong ba loại thể thuật này Lăng Lan có khuynh hướng muốn chọn hệ cân bằng, công thủ hai mặt đều có cho thấy hệ thể thuật này ít có nhược điểm, mà hai loại thể thuật còn lại ở những trường hợp đặc biệt xấu xảy ra khuyết điểm lộ ra rất ràng. Lăng Lan muốn trở thành cao thủ hàng đầu, chỉ muốn thân thể được khỏe mạnh. Vào lúc chuẩn bị trả lời lựa chọn của mình suy nghĩ chợt lé qua liề sửa miệng: “Nhất hào đạo sư, tôi muốn nghe xem đề nghị của , tôi thích hợp luyện tập loại thể thuật nào?”

      Đôi mắt sắc bén của Nhất hào ngay lập tức bay vụt về phía Lăng Lan, mà lúc này chính là mỉm cười tự nhiên, tựa hồ phát Nhất hào tức giận.

      Hai người nhìn nhau, khí thế người Nhất hào càng ngày càng mạnh, Lăng Lan mặt ngoài biểu tự nhiên nhưng trong xương cốt ngừng run rẩy, tự cổ động chính mình cố lên, thêm chút nữa là tốt rồi.

      Rốt cuộc, Lăng Lan cũng chờ được đến lúc Nhất hào thu hồi ánh mắt có thể giết người kia, lúc này phát khéo môi Nhất hào lên tia cười rất nhạt, điều này khiến cho viên gạch trong lòng của Lăng Lan như được hạ xuống, biết chính mình làm đúng rồi.

      Quả nhiên Nhất hào đưa ra ý kiến của mình: “Tôi kiến nghị lựa chọn hệ phòng thủ!”

      Kỳ , xuất của Nhất hào cũng phải đơn thuần làm người giới thiệu cho người mặc định, nhiệm vụ quan trọng nhất của chính là làm giám khảo. Từ lúc xuất đến khi câu đầu tiên, vẫn luôn giám sát người mặc định, giả vờ biểu chút cho người mặc định xem, khiến cho người mặc định cho rằng việc lựa chọn thể thuật căn bản phải do chính mình lựa chọn.

      Đương nhiên nếu người mặc định có lựa chọn của mình Nhất hào cũng lựa chọn thể thuật đó như nguyện của người mặc định, nhưng điều này lại làm phát sinh vấn đề, đó chính là loại thể thuật mà người mặc định lựa chọn có phù hợp với người đó ?

      Học tập cơ xuất , chính là để vì bồi dưỡng những thiên tài tuyệt đối ưu tú, tuy rằng loại lựa chọn sai lầm của người mặc định cũng vẫn tạo ra được thiên tài nhưng nó bằng lựa chọn mà học tập cơ đưa ra….

      Như vậy chỉ có duy nhất cách giải thích chính là đây vẫn nằm trong khảo nghiệm đầu tiên, khảo nghiệm năng lực bản thân cũng như khảo nghiệm khả năng tư duy. Kỳ những người thông minh chút cũng nghĩ tới vấn đề rất cơ bản, nếu chỉ cần giới thiệu những cở sở của thể thuật thò cần gì phải cần ngườ mạnh mẽ như Nhất hào đạo sư xuất ? Điều này ràng hợp với logic.

      Đương nhiên Lăng Lan cũng thông minh như vậy, cũng chẳng phát ra loại lỗ hổng nào cả, ra cũng bị lừa rồi. Nhưng vẫn điều, đó là Nhất hào rất mạnh, hơn nữa Lăng Lan cũng tin tưởng, ai có thể so sánh với Nhất hào về độ hiểu biết cả ưu nhược điểm của ba loại thể thuật này. Nếu như chuyên gia như vậy ở đây vì sao hỏi ý kiến của đối phương chút, như vậy phải lãng phí nguồn tài nguyên sao.

      Cho nên vào thời khắc cuối cùng, Lăng Lan lựa chọn hỏi Nhất hào, điều này cũng khiến cho vượt qua được ải khó khan, thể , Lăng Lan rất may mắn.

      Nếu Nhất hào đưa ra ý kiến Lăng Lan cũng tự cho mình là đúng, cho rằng lựa chọn của mình tốt hơn, quyết đoán nghe theo kiến nghị Nhất hào, lựa chọn thể thuật hệ phòng thủ.

      Lúc Lăng Lan ra lựa chọn thể thuật hệ phòng ngự , bỗng nhiên thấy khung cảnh lai thay đổi lần nữa, lúc này xuát trước mắt là môt khuôn mặt thanh tú của nữ quân nhân, người đó cười : “Xin chào, bắt đầu từ bây giờ tôi là người phụ trách dạy tập luyện, có thể gọi tôi là Cửu hào (số 9)!”

      Người nữ quân nhân này thân hình có chút gầy yếu, có cảm giác mạnh mẽ áp bách người khác như Nhất hào vậy. Ở người này có cảm giác nỗi bật, nếu đứng giữa nhiều người cũng chắc cũng chả ai để ý, có thể hình dung hình ảnh như con thỏ cần được người khác bảo vê. Nhưng Lăng Lan tin tưởng, nếu động thủ, vị nữ quân nhân này có thể hạ người đô con cường tráng chỉ trong chiêu. kính trọng gọi: “Cửu hào đạo sư, xin chỉ giáo nhiều hơn.”

      Cửu hào cũng nhiều, trực tiếp làm số động giãn thân thể, cầu Lăng Lan làm theo mình.

      Lăng Lan phát mấy cái động tác này nhìn như đơn giản, kỳ cũng đơn giản chút nào, nó đem mỗi bộ phận của cơ thể kéo duỗi tới cực hạn. ràng đây là bài tập gia tăng độ mềm dẻo của cơ thể, những động tác này có chút giống với yoga ở kiếp trước của , khiến cho có chút áo giác mình vẫn ở kiếp trước vậy.

      bộ bài tập này có tổng cộng chín động tác, sau khi Cửu hào thực liên tục ba lần Lăng Lan nhớ hết. Cửu hào chờ cho Lăng Lan có thời gian đặt câu hỏi liền búng tay cái, đem ý thức của Lăng Lan đuổi về đại sảnh của gian học tập.

      Lăng Lan bị kích ngoài ý muốn này làm cho đầu óc choáng váng, ôm lấy đầu ngồi xổm xuống, chờ đợi cảm giác choáng váng kia biến mất. Lúc này, Tiểu Tứ-người luôn đứng bên ngoài chờ thấy vậy luống cuống thôi, nó nôn nóng chạy xung quanh , thập phần lo lắng.

      “Ta có việc gì, Tiểu Tứ. Bất quá có chút mệt, cần phải nghĩ ngơi chút.” Lăng Lan cố gắng cười, an ủi Tiểu Tứ sợ hãi. cảm giác tinh thần của mình bị tiêu hao rất nhiều, mệt đến mức muốn ngủ chút.

      Thấy vậy liền trực tiếp tạm biệt cới Tiểu Tứ, về bản thể, lúc này đây triệt để ngủ như chết.

      Lâm vào tình tranh ngủ say, Lăng Lan cũng biết trong lúc lo lắng Tiểu Tứ lén lút vận dụng năng lực của mình, giúp Lăng Lan khởi động dưỡng thân khí quyết (bài tập dưỡng thân), lần lại lần, thẳng cho đến khi dưỡng thân khí quyết tự có thể vận chuyển, nó mới thu hồi năng lực.

      Sau khi làm tốt mọi thứ hình ảnh của Tiểu Tứ ở trong gian học tập lập tức phai nhạc rất nhiều……

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 13: Xe hay phi cơ?



      Trong khoảng thời gian gần đây, Lam Lạc Phượng có chút vừa vui mừng vừa rối rắm, bởi vì trong khoảng thời gian gần đây bảo bối nhà còn giống với lúc trước, trừ thời gian ăn cơm con tỉnh táo, còn những thời gian khác lúc nào cũng hẹn với Chu Công.

      Nhưng là chờ vui mừng bao lâu, lại bắt đầu rối rắm, bởi vì cục cưng nhà bắt đầu thích tạo tư thế khi nằm.

      Muốn tạo hình tạo hình , nhưng mỗi lần nhìn hai gót chân của con bị uốn ngược lên chạm đầu Lam Lạc Phượng liền đau lòng, cảm giác xương cốt của mình bắt đầu lên tiếng, tư này thế nhất định đem bộ xương già của gãy hết mất.

      Nếu phải nhìn Lăng Lan vẫn cười giống như bé ngốc, và biết được loại tư thế này đối trẻ con có nửa điểm đáng ngại đem hai cái gót chân đó kéo ra khỏi đôi tay mập mạp rồi.
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------
      Lăng Lan may mắn biết ý tưởng này của Lam Lạc Phượng nếu nhất định khóc thôi, tư thế này của nhìn vậy thôi chứ chẳng đơn giản giống như mẹ tưởng chút nào, cho dù là thân thể trẻ con đối với tư thế này cũng dễ dàng chút nào. Nhưng điều đáng buồn chính là động tác đơn giản này chỉ mới là tư thế đầu tiên thôi, còn tới tám tư thế khó hơn chờ, các động tác có cấp đó tăng dần. Trong lòng Lăng Lan tránh khỏi nghi ngờ chính mình, có thể hoàn thành chín tư thế này trong vòng năm sao?

      Nghĩ đến cảnh cáo của Cửu hào đạo sư, nếu trong vòng năm mà thể hoàn thành chương trình này phải nhận trừng phạt. Đương nhiên nếu đúng hạn hoàn thành, cũng có khen thưởng, hơn nữa thời gian hoàn thành càng sớm, phần thưởng càng phong phú.

      Khi còn ở trong gian ý thức, Lăng Lan nhìn chín tư thế này cảm giác thực dễ dàng, cho nên rất kỳ quái vì sao Cửu hào đạo sư lại cho thời gian tới năm, lúc ấy còn tự đại cho rằng, trong vòng tháng liền có thể học xong. Xem ra quá xem thường chương trình học của gian học tập rồi, quả nhiên thực biến thái.

      Kỳ khó khăn nhất trong những động tác này phải ở chỗ tạo hình mà là ở độ chính xác, mỗi bộ phận cơ thể phải được đặt ở những góc độ cần thiết được có bất cứ sai số về góc độ nào. Trong mấy ngày nay Lăng Lan vẫn luôn luyện tập tư thế đầu tiên nhưng vẫn có biện pháp để tạo ra tư thế chuẩn nhất chỉ trong bước, cố cần phải điều chỉnh thêm mới tạo ra tư thế chuẩn, nhưng như vậy đạt được cầu đạo sư, Cửu hào cầu mỗi động tác phải được thực chuẩn xác nhất trong vòng giây

      Nhưng Lăng Lan cũng nôn nóng, lúc tỉnh liền tạo hình, lúc ngủ tiến vào gian ý thức để luyện tập. Tuy rằng tiến vào gian ý thức thể luyện tập trực tiếp ảnh thân thể, nhưng vẫn giúp có thể nắm giữ cách chuẩn xác các góc độ, cách khác, nó giúp có thể phán đoán xem tư thé của mình đúng chưa trong nháy mắt.

      Quả nhiên trời xanh phụ người có lòng, hơn hai tháng sau, lúc tròn chính tháng tuổi, chỉ cần muốn thân thể liền ngay lập tức phản ứng, trong chớp mắt tư thê làm được tâm niệm vừa động, thân thể liền làm ra phản ứng, trong chớp mắt tư thế cơ thể liền đặt chính xác, đúng chỗ. Điều này có nghĩa là tư thế đầu tiên được luyện thành công.

      Trong lúc Lăng Lan cao hứng chuẩn bị tiến hành luyện tập tư thế thứ hai tin tức cực tốt khiến thể gián đoạn luyện tập, bởi vì người mẹ tốt nhà rốt cuộc phát thiện tâm, chuẩn bị đưa ra ngoài mua sắm….

      Kỳ những gia đình thuộc tầng lớp quý tộc như Lăng gia cần phải đâu cả, tất cả mọi thứ được quản gia an bài thỏa đáng. Làm chủ nhân, Lam Lạc Phượng căn bản cần tự mình ra cửa mua đồ. Bất quá, bây giờ Lam Lạc Phượng cho rằng Lăng Lan đến tuổi nhận biết những thứ xung quanh, vì vậy cần phải mang con ra ngoài để tìm hiểu hoàn cảnh, điều kiện nơi mà con sống.

      Lăng Tần quản gia tuy cho rằng bây giờ ra ngoài vẫn còn quá sớm, nhưng ông cự tuyệt quyết định của Lam Lạc Phượng, rất nhanh sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa.

      Mà Lăng Lan lúc này cũng rất háo hức cho lần đầu tiên được ra ngoài, rất muốn biết thế giới vạn năm sau rốt cục là như thế nào.

      qua đại sảnh hoa lệ, ra khỏi cửa nhà, Lăng Lan Liền cảm giác được mùi hương thoang thoảng kéo tới, thứ đập vào đôi mắt đầu tiên chính là khoảng vườn rộng lớn xanh ngắt cỏ…..

      Đúng vậy, cánh cửa lớn được mở ra, thứ đầu xuất phải là những bậc thang bằng cẩm thạch hoặc những mặt đường rộng lớn mà lại là vườn cỏ lớn, kéo dài đến ra ngoài, mà Lăng Lan lại nhình thấy điểm cuối ở đâu, vườn cỏ này rốt cuộc lớn tới mức nào? Nhà mình rốt cuộc lớn tới mức nào a?

      đợi Lăng Lan cảm thán xong, đột nhiên chiếc xe từ xa bay tới. Đúng vậy, là bay tới. Thứ này giống xe lại phải xe, vẻ ngoài của nó rất giống với những chiếc xe thể thao xa hoa ở thời đại kiếp trước của , nhưng bên trong lại có người lái, xe được chia làm hai ngăn trước sau, xe có tay lái, mà phía dưới cũng có bánh xe, xe đáp xuống trực tiếp đáp xuống đất.

      Chẳng lẽ chiếc ô tô hay phi cơ này cần người điều khiển? Xinh hãy tha thứ cho Lăng Lan vì biết phải gọi thứ “đó” là gì gì, tuy rằng trong tiềm thức của vẫn nghĩ rằng nó là ô tô.

      Bỗng nhiên thứ đó đứng lại giữa trung, cách mặt đất khoảng 3m nó bắt đầu hạ độ cao, tiến gần về phía và mẹ đnag đứng, chờ đến khi nó ngừng lại ở trước mặt Lăng Lan, nó chỉ còn cách mặt đất dưới 50cm độ cao vừa đủ cho người có thể ra vào thuận tiện.

      Cửa xe tự động mở ra, khiến cho Lăng Lan chưa chuẩn bị tâm lý bị khiếp sợ. Đương nhiên lúc này Lam Lạc Phượng cùng Lăng Tần cũng chú ý tới nên khi sắc mặt Lăng Lan thay đổi cũng ai biết.

      “Phu nhân, mời lên xe!” Lăng Tần cung kính mời.

      Lên xe? may là vạn năm sau người ta vẫn sử dụng xe làm phương tiện lại, Lăng Lan cũng cần phải lo lắng nếu về sau chính mình lo đãng sai.

      Lam Lạc Phượng ôm Lăng Lan Trực tiếp ngồi ở phía sau, Lăng Tần ngồi ở phía trước.

      Lúc này, Lăng Tần : “Lăng linh bảy, tiến vào trạng thái phong bế.”(đóng cửa á)

      Lúc này giọng được nhân cách hóa (giọng giống con người) vang lên: “Lăng linh bảy nhận lệnh.” Khi tiếng vừa dừng bốn cánh cửa lập tức được đóng lại, những vậy, bốn phía xung quanh chiếc xe cũng được bao lại bởi quả cầu trong suốt, đem chiếc xe cách biệt với bên ngoài.

      Lúc này, Tiểu Tứ tham ngủ ở trong gian ý thức gian bỗng nhiên bừng tỉnh: “Giống như cảm thấy có tồn tại của đồng loại ……”

      Giọng được nhân cách hoá lại vang lên: “Mời lựa chọn địa điểm đến.”

      Lăng Tần lần này trả lời, ông quay đầu lại, dùng ánh mắt dò hỏi Lam Lạc Phượng, Lam Lạc Phượng nghĩ nghĩ, để đảm bảo an toàn, lựa chọn đến cửa hàng thượng hạng chỉ có hội viên mới có tư cách vào.

      Sau khi xác nhận địa điểm, lăng linh bảy liền bay lên, cơ hồ có cảm giác xóc nảy gì, nếu phải cảnh vật xung quanh chiếc xe thay đổi Lăng Lan cũng biết mình di chuyển.

      Xe dần dần chạy đến khu phố sầm uất, lúc này Lăng Lan mới thấy xung quanh có ít chiếc xe giống loại mà , nguyên bản cho rằng độ cao của mỗi chiếc xe là khác nhau, nhưng thực tế làm phải như thế. Lăng Lan nhìn thấy cùng là bay, bây giờ có bốn chiếc xe từ bốn phía khác nhau lao tới.

      Lăng Lan cảm thấy ngạc nhiên, biết những chiếc xe đó từ động thay đổi độ cao như thế nào, chẳng lẽ sợ chuyện ngoài ý muốn xảy ra sao?

      Đúng lúc này, giọng của lăng linh bảy vang lên trả lời cho nghi hoặc Lăng Lan: “Phát chiếc xe chạy cùng tuyến đường,khoảng cách 3km, phát tín hiệu điều chỉnh quỹ đạo chạy….”

      Những chiếc xe ở đây đều được cài đặt trình tự, nên cũng tồn tại những trí năng nhất định, nếu phát ra vấn đền, chúng ngay lập tức thay đổi để tránh cho những vụ va chạm có thể xảy ra.

      Quả nhiên, sau khi lăng linh bảy thông báo lúc, tiếng lại được phát ra: “ nhận được thông báo từ đối phương, xe giảm độ cao 1m, độ cao được giảm trong vòng 3 giây, mời mọi người chú ý.”

      Quả nhiên, sau 3 giây, xe của Lăng Lan liền hạ xuống 1m, mà đúng lúc này, chiếc xe từ hướng đối diện với vị trí Lăng Lan hồi nãy phóng tới trực tiếp bay qua, hai chiếc xe cứ như vậy sượt qua nhau, mà khoảng cách ….

      May quá, trái tim của Lăng Lan ngừng nhảy nhảy. Này…. Khoảng cách cũng quá gần rồi, biết khoảng cách của hai chiếc xe có vượt qua 10cm ….

      Bất quá, nhìn thấy khuôn mặt của mẹ mình và quản gia Lăng Tần vẫn thay đổi cũng hoảng hốt Lăng Lan biết cái khoảng cách sát nhau như vậy ở đây cũng chỉ là bình thường, xem ra còn phải luyện tập nhiều nữa.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 14: Sợ độ cao là vấn đề lớn.(1)


      Khi chiếc xe H-Bahn (tên xe đó nha) bắt đầu tiến vào khu vực thành phố, Lăng Lan liền nhìn thấy vô số tòa cao ốc ra, lúc này mới cảm thấy được phát triển của vạn năm sau. Bởi vì nhìn thấy ở mỗi tầng lầu đều có đài đỗ xe, mà mỗi đài lại có vô số H-Bahn dừng ở đó, cảnh tượng nhiều màu sắc này khiến nghĩ đến cây thông Noel khổng lồ lấp lánh lung linh, cũng rất đặc biệt. Cũng bởi vì những chiếc xe đó có màu sắc khác nhau, khiến cho Lăng Lan thể ngừng liên tưởng.

      Rất nhanh, Lăng Lan cũng tới nơi cần dến, Lăng Linh bảy ở trong trung dừng chút, rồi liên hệ với tòa cao ốc để có thể đáp xuống, rất nhanh đối phương đáp lại trả lời: Khu B số 77-9.

      H-Bahn bắt đầu vòng dọc theo tòa cao ốc, đến khi tới khu B, H-Bahn bắt đầu bay lên , biết bay qua bao nhiêu tầng lầu nó dừng lại, bắt đầu tiến vào trong tòa nhà rồi đáp xuống.

      Sau khi Lăng Linh bảy ngừng hoàn toàn, cửa xe liền tự động mở ra lần nữa, vào lúc Lam Lạc Phượng xuống xe, trong lúc vô tình cúi người , Lăng Lan liền nhìn thấy khung cảnh dưởi chân của mẹ mình……Sau đó, bi kịch….

      Mặt đất đó hoàn toàn trong suốt, và hoàn toàn nhìn thấy được khung cảnh phía dưới, vì thế lần đầu tiên Lăng Lan hoàn toàn choáng váng sợ hãi.

      Nguyên lai mắc chứng sợ độ cao nha! Từ nằm giường để trị bệnh, căn bản biết mình lại có nhược điểm trí mạng này……

      Lăng Lan khóc, lần đầu cảm thấy xuyên đến tương lai cũng phải là chuyện tốt hoàn toàn, bởi vì phát , chỉ cần ra khỏi nhà tất cả những toàn nhà còn lại đều cao khoảng 100 tầng. Hơn nữa tất cả các phương tiện giao thông ở đây đều chạy trời, độ cao thấp nhất cũng là 100m, như vậy cuộc sống sau này của thể trốn khỏi phải lên trời rồi.

      Lăng Lan rối rắm,làm sao có thể sống đây……. Căn bản thể tránh được kiếp nạn tiếp theo, Lam Lạc Phượng đem vào tòa cao ốc, bước vào thang máy trong suốt nhìn được cả 6 hướng.

      việc tiếp theo cũng có gì ngoài ý muốn, Lăng Lan cứ như vậy mà hoa lệ hôn mê. A…. , là ngủ. Tối thiểu ở trong mắt Lam Lạc Phượng cho như vậy, đương nhiên phải đến việc Lam Lạc Phượng hoàn toàn bỏ qua hai giọt nước ở nơi khóe mắt của Lăng Lan.

      Cho dù có nhìn thấy Lam Lạc Phượng cũng cho rằng đó là do con quá mệt nên lúc ngủ mới chảy nước thôi!

      Lăng Lan biết ngất…… Khụ khụ, là biết ngủ bao lâu, bị thanh cái chói tai đánh thức, lúc này liền nhìn thấy kẻ khác gì rồng cái ngừng phun lửa trước mặt.

      “Lam Lạc Phượng, có tư cách gì mà đứng ở chỗ này?” Người phụ nữ lớn lên cũng có chút xinh đẹp, nhưng vênh váo tự đắc che phần xinh đẹp đó khiến cho khuôn mặt trở nên khó coi, chẳng còn dễ nhìn.

      Từ ánh mắt đầu tiên Lăng Lan đem người phụ nữ đối diện này cho vào hàng đáng ghét, dám châm chọc mẹ , đáng ghét….

      Nhưng Lăng Lan cũng có chút khó hiểu, bởi vì người phụ nữ đối diện khuôn mặt khá đẹp. Lăng Lan nghĩ rằng, hẳn là do khoa học kỹ thuật của thế giới vạn năm sau rất phát triển, nên diện mạo của mỗi người đều được tiến hành điều chỉnh từ trong bụng mẹ…

      Ách, Lăng Lan a, nghĩ thai nhi là gì vậy? Là trình tự máy móc có thể điều chỉnh sao???

      Sau này Lăng Lan mới biết, cũng gần giống với suy nghĩ của , vẻ đẹp của con người ở đây phải do bẩm sinh mà có, là có được sau khi sinh. Nếu những đứa bé vừa sinh ra bị phát khuyết thiếu điểm gì ngay lập tức nó được sử dụng dược tề (thuốc) để thay đổi khuyết thiếu đó. cách dể nghe đó cũng là cách thay đổi dung nhan, chỉ là do khoa học tiên tiến nên còn cần sử dụng dao, kéo mà chỉ dùng thuốc thôi.

      Đương nhiên cũng tránh khỏi những kẻ quá cực đoan, hài lòng với vẻ đẹp có mà còn muốn hơn nữa, nên họ lựa chọn trực tiếp sử dụng dao kéo.

      Lam Lạc Phượng cũng có trả lời, chỉ lạnh lùng nhìn người đó, sau đó quay lưng xem như người phụ nữ đó tồn tại, tiếp tục ôm con vào phòng VIP.

      Hành động làm ngơ đó của Lam Lạc Phượng càng chọc giận đối phương, ta vươn tay túm chặt bả ặt Lam Lạc Phượng, muốn tiếp nghe được giọng nén tức giận của Lam Lạc Phượng: “Buông tay!”

      chờ kia phụ nữ kia buông tay, Lăng Tần đứng cách đó khoảng xa lập tức lao tới, ngón tay khẽ búng.

      Người phụ nữ kia liền la đau tiếng rồi tự chủ được lui bước, đồng thời cũng buông lỏng tay ra. Lăng Lan ánh mắt chợt lóe, nghĩ tới người có vẻ ấm áp, ôn hòa, luôn khiến cho người khác để ý đến lại là cao thủ như vậy. Xem ra Hỏa Nhãn Kim Tinh của cũng có lúc linh rồi.

      “Phu nhân, mời với thiếu gia vào phòng VIP, nơi này tạp nhân quá nhiều, nhất định quấy nhiễu đến hai người.” Lăng Tần khuôn mặt vô cảm nhìn người phụ nữ vừa mới tránh khỏi chỗ của Lam Lạc Phượng, nếu phải vừa rồi ông rời khỏi Lam Lạc Phượng làm sao người bà này có thể bắt được phu nhân của ông chứ.

      Trong lòng Lăng Tần ảo não, cho rằng chính mình quá sơ sẩy, để cho đối phương có cơ hội tiếp cận phu nhân và thiếu gia. Nếu đối phương có ác ý …… chỉ tưởng tượng tới đây Lăng Tần liền toát mồ hôi lạnh, nghĩ mà sợ.

      Kỳ Lăng Tần cũng có chút suy nghĩ nhiều,với trình độ cao thủ của ông nếu có người dám ác ý tấn công Lam Lạc Phượng và Lăng Lan, ông nhất định cảm giác được ngay lập tức.

      Sở dĩ Lăng Tần trở tay kịp là vì ông cảm giác được sát khí ở chung quanh, hơn nữa đây là phòng VIP chuyên dùng cho phụ nữ, người chung quanh đây phải phu nhân quý tộc cũng là người nhà quyền thế, vì vậy Lăng Tần mới chậm trể như vậy.

      “Được,bác Tần!” Lam Lạc Phượng cũng có hứng thú dây dưa cùng người điên này rồi trở thành trò cười cho thiên hạ. Từ sau khi Lăng Tiêu hy sinh, rồi tranh chấp cùng với Lăng gia, Lam Lạc Phượng quyết định dây dưa với những phu nhân quý tộc khác nữa.

      Lăng gia ở Doha được thời gian khá lâu nên có mối liên hệ với rất nhiều gia tộc khác, liên hôn chính là việc mà họ thích làm nhất. Tuy rằng cùng những đại gia tộc chân chính liên hôn nhưng những gia tộc , mới nổi lại liên kết rất nhiều. Người phụ nữ vừa mới kéo Lam Lạc Phượng là trong những thông gia như vậy của Lăng gia.

      Lúc trước bọn họ liên hôn với Lăng gia cũng bởi vì nhìn trúng quyền lực của Lăng Tức và Lăng Tiêu ở quân bộ, hy vong có thể dựa vào Lăng gia để gia tộc phát triển….Thế nhưng bọn họ lại nghĩ tới Lăng Tiêu thiếu tướng lại hy sinh chiến trường sớm như vậy, mà Lăng gia lại thất bại trong việc tranh giành quân công với Lăng Lan, rồi bị buộc phải rời khỏi Doha khiến kế hoạch của họ bị thất bại.

      Mà kết cục trở nên như vậy chính là bởi vì kế hoạch của Lam Lạc Phương, bà ta tức giận cùng oán hận nên khi vừa thấy Lam Lạc Phượng thể nhịn được mới tiến lên trút giận.

      Đối với việc này, Lạc Phượng cũng ngoài ý muốn. Bất quá, Lam Lạc Phượng cũng để bụng, nguyên bản cũng có ý tưởng tranh danh đoạt lợi gì, nếu phải muốn cục cưng nhà mình được mở rộng tầm mắt, cũng muốn ra ngoài. thể , Lam Lạc Phượng là người phụ nữ cao ngạo, lúc Lăng Tiêu còn sống, vì Lăng Tiêu mà bỏ thời gian trò chuyện cùng với những người phụ nữ quý tộc khác.

      Nhưng bây giờ Lăng Tiêu mất,trái tim cùng linh hồn của chết nữa, phần còn lại chỉ dùng để chăm sóc cho Lăng Lan, muốn lãng phí thời gian với những thứ vô ích nữa.

      Lam Lạc Phượng làm lơ những lời thầm ở chung quanh, tiến vào phòng VIP, lúc này người của phục vụ của VIP cũng ra tiếp đón. Lăng Lan cảm thán, dù vạn năm qua phân biệt giai cấp đáng chết vẫn tồn tại, cái mà mọi người bình đẵng bao giờ tồn tại.









    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :