1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nam nhân tương lai không dễ làm - Nhữ Phu Nhân

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Nam nhân tương lai dễ làm

      Tác giả: Nhữ phu nhân

      Nguồn: Tàng Thư Viện

      Tình trạng sáng tác: On going

      Tình trạng edit: On going

      [​IMG]
      Giới thiệu

      Để có thể kế thừa quân công của cha, Lăng Lan bất đắc dĩ phải giả trai và bắt đầu quá trình trưởng thành trong khốn khổ. Cứ nghĩ sống vất vả qua 16 năm có thể tự do lựa chọn được tương lai của mình, người cha bị cho là hy sinh trong chiến tranh bỗng nhiên xuất , cưỡng chế đưa vào trường quân giáo hàng đầu của Liên Bang.

      Kỳ thực Lăng Lan cũng có hùng tâm tráng chí gì, chỉ muốn sinh ra bánh bao ưu tú, xuất sắc để chơi thôi.

      Cái gì? Muốn bánh bao có thể ưu tú, gen của cha phải ưu tú sao??? Ách... Nếu vậy đành phải cố gắng trở nên cường đại để có thể đạp ngã người đàn ông nghiệt chưa xuất kia rồi!!!

      Bởi vì Lăng Lan tự nhận mình có năng lực khiến cho người đàn ông thay đổi xu hướng tình ái để thích người "đàn ông" khác là mình nên...hây... Thôi, để cường vậy.

      Lăng Lan khóc ròng, là con nha...


      Kỳ thực đây là câu chuyện kể về vị nữ chính xuyên đến tương lai và bị buộc phải giả trai, hăng hái hướng về phía trước, ngừng thu nhặt đàn em đường, rồi cẩn thận thu được luôn người chồng trong tương lai của mình!
      Hale205, vanlactamviem, meolulu.ipu5 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 1: chết!



      Khi trôi nổi giữa trung và nhìn những gì xảy ra bên dưới, biết mình chết rồi.

      xuyên bức tường dày và chắc chắn để ra ngoài, nhìn thấy gia đình mình ở bên ngoài phòng bệnh. nhìn thấy cha mẹ, rồi nhìn thấy vẻ mặt nặng nề của em trai. Trong khoảnh khắc, thấy bọn họ thở phào nhỏm như trút được gánh nặng.

      Đối với chuyện như vậy, Lăng Lan cũng tức giận, biết mình liên luỵ đến gia đình trong suốt hai mươi bốn năm qua. Vì mà thiếu chút nữa mái nhà vốn dĩ giàu có này sụp đổ. Nếu phải vì căn bệnh của rất kỳ lạ, cần phải nghiên cứu và được nhà nước hỗ trợ thuốc miễn phí, có lẽ chào thua với căn bệnh và lời từ biệt với thế giới này từ mười mấy năm trước rồi.

      Mặc dù có thể kéo dài cuộc sống thêm nữa nhưng vẫn thoát khỏi cái chết. Điều duy nhất làm ngờ tới, đó là đời này có linh hồn.

      nhìn bầu trời đêm xa xăm cùng đen tối mà suy nghĩ lan man, thế giới này có quỷ đầu trâu mặt ngựa ? Hoặc là thần chết như trong phim hoạt hình vậy, đột nhiên xuất rồi tự xưng là thần chết và dẫn vào thế giới tử thần?

      đột nhiên buồn cười, tự giễu bản thân việc gì làm nên toàn đọc sách truyện lung tung. Những thứ như thần chết này nọ đều chỉ có trong phim sách Nhật Bản, làm sao có thể xuất ở Trung Quốc. Có lẽ xác suất quỷ đầu trâu mặt ngựa xuất cao hơn chút, mà có khi con quỷ mặc trang phục cổ đại xuất cũng nên.

      "Ngu ngốc! Con người làm gì có linh hồn, đây là 'tinh thần thể' của ngươi, nếu còn trở về, ngươi bị tiêu tán trở thành tia năng lượng hòa quyện vào trong thế giới này đấy.", thanh trẻ con vang lên bên tai Lăng Lan, giọng điệu khẩn trương cùng tức giận.

      Lăng Lan chưa kịp mở miệng hỏi lập tức cảm thấy có lực kéo mạnh kéo bản thân trở lại, sau đó thần trí bắt đầu mơ hồ. Cuối cùng trước khi hôn mê như nghe thấy thanh trẻ con kia hoan hô, “Rốt cuộc cũng vượt qua, ta còn tưởng Kí Chủ hết cứu chứ."

      Cùng lúc đó, bệnh viện quân đội thuộc hàng đầu quốc gia nơi điều trị cho Lăng Lan đột nhiên rơi vào bóng tối. Sau đó, toàn bộ thủ đô và các quận huyện xung quanh đều bị bóng tối bao trùm.

      Bầu trời đêm vỗn dĩ tĩnh lặng bỗng trở nên náo động bởi kiện mất điện diện rộng mà tuyệt đối có khả năng xảy ra.

      Cũng may thời gian mất điện lâu, chỉ có ba phút. Toàn thành phố nhanh chóng khôi phục lại bình thường, chỉ còn mỗi Cục điện lực quốc gia là xôn xao. Bởi vì trong ba phút này, nguồn điện mà bọn họ truyền tải đến các thành phố tự nhiên biến mất, tựa như Cục điện lực hoàn toàn truyền tải điện trong ba phút này. Nhưng thực tế lượng điện mà bọn họ truyền tải còn nhiều hơn bình thường, ít nhất cả triệu vôn.

      Cục điện lực nhanh chóng điều tra kiện này, truy xét suốt mấy tháng trời, cuối cùng đáp án công bố cho người dân là do hệ thống vi tính của Cục điện lực bị hacker xâm nhập. Làm bóp méo tin tức, gián đoạn truyền tải, cho nên mới gây ra tượng mất điện toàn như vậy.

      Cuối cùng hồ sơ về kiện mất điện được nhà nước cho vào hồ sơ tuyệt mật, kết quả điều tra ghi : thể giải thích tượng này!

      Lịch Vũ Trụ năm 4731.

      Cổng vào cảng hàng sao Antalya, toàn bộ chiến sĩ tiên phong xếp hàng phía trước tàu vũ trụ chuẩn bị tiến vào chiến hạm. Ở phía trước mẫu hạm chỉ huy dành cho sĩ quan chỉ huy cao cấp, có đôi uyên ương tay trong tay, dặn dò lẫn nhau trước khi .

      "Lăng Tiêu, nhất định phải sống trở về", Lam Lạc Phượng mắt long lanh tha thiết .

      Lăng Tiêu gật đầu, ngờ mới thành hôn được hai tháng phải lên chiến trường, nhưng trước thế giặc hung hăng càn quấy, tình thế nước nhà bất lợi, cho phép có thể thoái chí vào lúc này.

      "Mọi chuyện trong nhà đều nhờ em”, trước khi xuất chinh Lăng Tiêu cảm thấy cực kỳ có lỗi với người vợ mới cưới của mình. Sau khi , tất cả những chuyện phiền lòng, lục đục trong nhà đều đặt lên vai người con yếu đuối trước mắt này, ấy có thể đối phó nổi với đám người lòng lam đáy đó ? Trong lòng cảm thấy lo lắng.

      Lam Lạc Phượng khóc đỏ cả mắt, kiên định , “Yên tâm, Lăng Tiêu, em chăm lo tốt cho gia đình chúng ta”, đặt tay Lăng Tiêu lên bụng mình, ngượng ngùng , "Thêm tám tháng nữa làm cha rồi”.

      “Chúng ta có con rồi sao? tốt quá!”, nhận được tin vui này, Lăng Tiêu mừng rỡ ôm vợ của mình, cười vui vẻ.

      Lam Lạc Phượng vội vàng ôm lấy Lăng Tiêu, cũng ngăn cản hành động vui mừng của . hồi lâu, Lăng Tiêu mới buông Lam Lạc Phượng xuống, ôm chặt , “Lạc Phượng, cám ơn em"

      "Cám ơn gì? Em là vợ của , mà đứa ... em cũng rất chờ mong.", gương mặt Lam Lạc Phượng thoáng lên chút dịu dàng, đặt tay lên bụng mình, niềm vui sướng trong lòng cách nào đè nén được, "Em muốn hỏi , sau này con ra đời nên đặt tên gì?"

      Lăng Tiêu nghe vậy bắt đầu cân nhắc suy nghĩ, trông thấy gương mặt lộ vẻ vui mừng của vợ, tia sáng chợt lóe, , " quyết định rồi, dù là trai hay , con của chúng ta hãy gọi là Lăng Lan! Đây là con của và em, mang họ của hai chúng ta", nhà của Lam Lạc Phượng cũng chỉ có con , có lẽ chọn tên này khiến vợ của mình thấy vui lòng.

      Quả nhiên, Lam Lạc Phượng rất vui, gật đầu mạnh và , “Ừm, nghe lời ". Trong khoảnh khắc nước trong mắt ngăn được mà rơi xuống khiến Lăng Tiêu luống cuống, chỉ có thể vội vàng giúp lau .

      Vào lúc này, thanh báo giờ khởi hành cuối cùng cũng vang lên, Lam Lạc Phượng nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng, lau khô nước mắt cười , "Lăng Tiêu, chuyện hứa với em nhất định phải làm được, em và Lăng Lan chờ trở về."

      Lăng Tiêu gật đầu, “ hứa nhất định làm được"

      Cứ như vậy Lăng Tiêu mang theo niềm mong chờ đứa con chưa chào đời rời , bước lên mẫu hạm trước đôi mắt ngập nươc của Lam Lạc Phượng. Mẫu hạm chỉ huy nhanh chóng khởi động hoàn tất, tách rời với bến tàu, dưới hướng dẫn của cảng hàng rồi chầm chậm bay lên bầu trời hướng tại cửa cảng, dần dần bay ra khỏi vành đai sao Antalya, mang theo vô số chiến hạm bay thẳng vào vũ trụ.

      Mà lúc này, những người chăm chú nhìn chiến hạm rời cảng phát , bởi vì vô số chiến hạm cùng khởi động xuất phát, làm cho bầu trời khẽ chấn động vì phải chịu nguồn năng lượng khổng lồ, khiến cho gian bắt đầu vặn vẹo, và xuất nhiều vết nứt. Những hạt sang rất cơ hồ mắt thường thể nhìn thấy đột nhiên xuất từ những vết nứt ấy, nó lao về phía sao Antalya với tốc độ ánh sáng.

      Lam Lạc Phượng còn đau lòng đột nhiên cảm giác trong bụng lúc lạnh lúc nóng, thốt lên tiếng, theo bản năng che bụng của mình, điều này khiến vị quản gia già Lăng Tần vốn đóng giả làm tranh nền bên cạnh lo lắng.

      “Bà chủ, sao chứ?”

      Lam Lạc Phượng nheo mắt cảm nhận cảm giác trong người, phát có vấn đề gì lúc này mới thả lỏng trả lời, "Chú Tần, sao, chắc vừa rồi tâm tình của tôi quá kích động thôi."

      Nghe vậy Lăng Tần mới thở phào nhõm, "Bà chủ, ông chủ rời khỏi phận của Antalya, tôi thấy chúng ta về nhà thôi, nơi này quá ồn ào, chỉ sợ có lợi cho thân thể của bà chủ".

      Lam Lạc Phượng phải là người ngoan cố, biết Lăng Tần lo lắng cho mình, vì thế gật đầu , "Nghe theo bác Tần"

      Hai người nhanh chóng ngồi lên xe bay, rời khỏi cảng trở về nhà.
      milktruyenky, vanlactamviem, huyendo2 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 2: Lăng Lan thiếu gia ra đời!



      Lăng Lan lại lần nữa có ý thức, bất quá lúc này cảm thấy mắt mình như có vấn đề, chỉ có thể dựa vào cảm giác để cảm nhận xung quanh. cảm thấy mình như bị đặt vào trong bồn tắm lớn, bốn phía đều là nước, có đôi khi nước lay động ngừng như có người di chuyển.

      Chẳng lẽ chưa chết? được bác sĩ cứu lại và dưỡng thân thể trong khoang dinh dưỡng sao?

      Trong khi còn chưa suy nghĩ cẩn thận được lại mất ý thức lần nữa, lại lâm vào trong bóng tối.

      Chẳng biết qua bao lâu, lại tỉnh lại, vẫn cảm giác cũ, nhưng bây giờ thời gian tỉnh táo của dài hơn so với lần trước chút.

      Lúc này, có thể nghe được số tiếng vang, nhưng thanh giống như phải qua vô số bức tường nên thể nghe ràng là cái gì. rất muốn biết tình trạng tại của mình nhưng lại thể nhúc nhích gì nhiều, chỉ có thể dựa vào những thanh mà tự đoán. Chỉ chốc lát, lại mất ý thức.

      Dựa vào! thể cho thêm chút thời gian hay sao? Trước khi mất ý thức, Lăng Lan thầm kháng nghị.

      Giống như lời kháng nghị có tác dụng, thời gian thanh tịnh của Lăng Lan càng lúc càng dài, rốt cục tới ngày, cảm giác chính mình có thể hoạt động.

      Bị nhốt lâu ngày nên khi được cử động đương nhiên dùng sức ngừng đạp hai chân, đáng tiếc, đạp được bao nhiêu cái lại mệt mỏi muốn chết rồi liền tiếp tục ngủ.

      thể để như vậy được, thể để sức khỏe của mình ngày càng yếu được, nếu làm sao có thể chịu đựng những đau đớn đó đây… Á… Dường như lâu lắm rồi còn cảm giác đau nữa, chẳng lẽ đau đớn diễn ra trong quá trình hôn mê sao? Lăng Lan bỗng nhiên cảm thấy hôn mê cũng là chuyện tốt.

      Bất quá, Lăng Lan cũng phải là người thích chạy trốn , nếu , cũng có khả năng chịu đựng đau đớn trong suốt hai mươi bốn năm qua. Mỗi khi tỉnh táo lại cố gắng tu luyện chút. Bài tập tu luyện này của do vị thầy thuốc trung y già trong bệnh viện truyền lại, nó là bài tập giúp dưỡng thân, giúp khí huyết lưu thong.
      Tuy tu luyện bài này hơn mười mấy năm nhưng chưa bao giờ cảm giác được loại khí gì sinh ra. Tuy nhiên, mỗi khi luyện xong, cảm giác đau đớn của thân thể đều giảm bớt rất nhiều, khả năng nhẫn nai cũng tốt hơn chút.

      Đương nhiên cảm giác này có thể là do tự an ủi chính mình, có thể nó là loại ảo giác, bất quá dù như thế nào, nó cũng được xem như là động lực để sống của .

      Lần tu luyện này liền tu luyện đến khi mất ý thức, chờ đến khi tỉnh lại lần nữa biết trải qua bao lâu. vận động tay chân chút, rồi mới cố gắng xoay người. Lúc này mới cảm nhận được cơ thể mình chút.

      Lần cảm thụ này khiến choáng váng. Bởi vì lần này cảm thấy được “khí”, thứ mà chưa từng cảm nhận được trước đây. Quá huyễn huyễn rồi. Chẳng lẽ sau khi dạo qua quỷ môn quan được đầu thai vào thân thể khỏe mạnh hay sao, trở thành cao thủ võ lâm, độc nhất vô nhị sao?
      Lăng Lan , vì sao mình khổ luyện mười mấy năm có gì mà giờ lại thành công thay đổi sức khỏe. Bất quá đây cũng là chuyện tốt, vị trung y kia từng qua, nếu như có thể cảm thấy “khí” của mình đó chính là lúc mà hết bệnh. Phải biết rằng, trong hai mươi bốn năm qua, mỗi ngày đều ngừng chờ đợi cơ thể bản thân có thể tốt hơn, cần phải chịu cảm giác dày vò, đau đớn, cả cơ thể như bị nghiền nát ra đó.

      Lăng Lan hung phấn, đối với việc tu luyện ngừng cố gắng hơn. Vì vậy lại tiếp tục ngừng tu luyện, tu luyện đến mức nhập thần, vì thế nhận ra mình chuyển kiếp và hóa thành thai nhi, những việc của kiếp trước còn quan hệ gì với nữa, căn bản việc mà lo lắng cũng thể phát sinh.
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----
      Lam Lạc Phượng vẻ mặt u buồn mà vuốt ve đứa con trong bụng của mình, có thai gần năm tháng mà chẳng có cảm giác gì, việc này khiến cho vô cùng lo lắng. Nếu phải máy kiểm tra thai nhi báo đứa trẻ trong bụng vẫn phát triển bình thường khẳng định điên rồi.
      sai, thể chịu thêm bất kỳ kích nào nữa. Lăng Tiêu - chồng sau khi ra chiến trường được tháng có tin dữ báo về. Hạm đội do Lăng Tiêu chỉ huy bị diệt toàn đoàn khi qua thông đạo ra chiến trường để cứu đoàn hậu cần bị quân địch bao vây.

      Sau khi trải qua tìm hiểu, người của quân đội kết luận bởi vì thông đạo bị va chạm với mãnh của sao băng khiến cho năng lượng bạo động, làm cho cả hạm đội bị năng lượng này phản phệ, toàn bộ chiến sĩ cũng như chỉ huy của hạm đội đều ai tránh thoát, toàn bộ hy sinh, hơn nữa cũng còn hài cốt để đem về.

      Lam Lạc Phượng cách nào tiếp thụ tin dữ này, những vậy, việc còn ghê tởm hơn xảy ra. Dòng họ của Lăng Tiêu thế nhưng vọng tưởng muốn đoạt quyền thừa kế công huân dành cho con của , những vậy, bọn họ còn bày ra bộ dạng ban ơn chăm sóc cùng con cả đời.

      Lam Lạc Phượng trong lúc tức giận liền đem đám người ghê tởm đó đuổi ra ngoài. Thế nhưng đám người đó còn chưa từ bỏ ý định, quyết định tìm người của chính phủ Liên Bang để có thể bàn bạc về chuyện này.

      Lam Lạc Phượng cũng phải là người phụ nữ yếu đuối, biết nếu như chỉ biết khóc những vinh dự của Lăng Tiêu bị đám người đê tiện đó cướp mất.

      thể để chuyện đó xảy ra được, vì vậy nhanh chóng tuyên bố trước mặt đám người đê tiện đó: Lăng Tiêu có người thừa kế, đứa trẻ đó ở trong bụng của , người duy nhất có tư cách kế thừa vinh dự của Lăng Tiêu chỉ có thể là đứa con trong bụng của .

      Pháp luật quy định về quyền thừa kế công huân của quân nhân ở Liên Bang cực kỳ phân biệt đối xử với nam nữ, chỉ cho phép con trai được quyền thừa kế, đó cũng là lý do vì sao Lam Lạc Phượng tin này ra ngay từ đầu. Bởi vì, cả và Lăng Tần quản gia đều biết, con của là con . Nhưng ở dưới loại tình huống này, được phép lùi bước. Trong quyết định này, nhận được ý kiến tán đồng của Tần quản gia, cũng khiến cho ông kính nể mình hơn.

      Bọn họ suy nghĩ tốt mọi mặt, khi Lăng Lan được sinh ra họ an bài khác, bồi dưỡng từ để đứa trẻ đó trở thành tử sĩ trung thành với Lăng Lan, sau này lớn lên cho đứa bé đó gã cho Lăng Lan luôn.

      Bọn họ cũng làm cho Lăng Lan thân phận khác để khi lớn lên Lăng Lan có thể quang minh chính đại sống dưới thân phận của con . Đương nhiên nếu có gì nguy hiểm xảy ra bọn họ cũng có đối sách để ngăn chặn những việc này. Lam Lạc Phượng tin tưởng, chờ đến khi Lăng Lan lớn lên có thể nghĩ ra biện pháp vẹn cả đôi đường cho đứa con của mình.

      Bây giờ Lam Lạc Phượng chỉ có ý niệm, đó là những gì của và Lăng Tiêu đều chỉ có thể thuộc về mình Lăng Lan, những thứ tạp chất, dơ bẩn đừng hòng chiếm tiện nghi của con mình. tuyệt đối cho phép, cố gắng duy trì, dù có hy sinh bất kỳ đại giới nào nữa cùng được.

      Đương nhiên, Lam Lạc Phượng có niềm tin bí mật này bị phát , bởi vì những người hầu của Lăng Tiêu đều cực kỳ trung thành và tận tâm. Bọn họ đem Lăng gia phòng thủ kín mít, để cho đám người lòng tham vô đáy có thể xuống tay làm hại tiểu thiếu gia chưa ra đời của mình. Bên cạnh đó, Lăng gia cũng có kinh doanh bệnh viện, vậy nên việc Lam Lạc Phượng mang thai con cứ như vậy bị bí mật dấu nhẹm .

      Thời gian cứ như vậy trôi qua, dưới bảo vệ trung thành của mọi người, Lam Lạc Phượng rốt cuộc an toàn tới thời kỳ sinh, đương nhiên, bệnh viện mà đẻ cũng chính là sản nghiệp của nhà mình.

      Đây là thời điểm quyết định cuối cùng, tuyệt đối thể để bất kỳ việc sai sót nào có thể xảy ra. Người bác sĩ phụ trách đỡ đẻ cho Lam Lạc Phượng là tử sĩ được cài vào trong bệnh viện, bọn họ tuyệt đối đem bí mật này lộ ra ngoài.

      Lúc này, Lăng Lan còn tu luyện bên trong bỗng nhiên cảm giác đau đớn, tê tâm liệt phế ngừng kéo tới khiến thể tiếp tục tu luyện, cực kỳ buồn bực. Đúng lúc này, bỗng nhiên nghe thấy tiếng nước chảy, mà thân thể cũng bị lực lượng nào đó đẩy , đầu bị kéo xuống dưới.

      hoảng sợ liền lập tức dang hai tay hai chân để ngăn lại tình trạng trượt xuống của cơ thể.

      “Đáng chết, đứa trẻ này chịu ngoài, nước ối đều chảy hết rồi.” Người hộ sĩ đở đẻ lo lắng , mồ hôi lạnh từ mái tóc chảy xuống. ràng quá trình bắt đầu vô cùng thuận lợi, thế nhưng đứa trẻ lại cố tình xuống, tình huống này rất giống với khó sinh. Nếu phu nhân nhà mình khó sinh nhất định phải làm giải phẫu, như vậy bí mật về tiểu thư của họ có cách nào có thể bảo đảm an toàn. Càng liên quan đến nhiều người, khả năng bí mật bị bạn lộ gia tăng nhiều hơn.

      Lam Lạc Phượng cắn răng vuốt cái bụng cao ngất của mình : “Cục cưng, đừng làm khó mẹ, nhanh ra đây cho mẹ gặp mặt . Nếu con ghi hận mẹ thể cho con cuộc sống sinh hoạt bình thường cũng phải ra ngoài rồi hãy ghi hận có đúng ?”

      Vì quá đau nên chỉ số thông minh của Lam Lạc Phượng sụt giảm phanh, làm gì có người mẹ nào lại bảo con ghi hận chính mình.

      Nhưng những gì Lam Lạc Phượng lại để cho Lăng Lan nghe được, cảm giác được với tình huống bây giờ của mình. Liên tưởng với đoạn thời gian khốn khổ trước kia, liền nhận ra bây giờ mình thai nhi chuẩn bị sinh ra đời, khó trách vì sao thể động đậy được trong thời gian lâu như vậy.

      Bất quá phải chết rồi hay sao? được đầu thai thêm lần nữa ư? Vì sao uống canh Mạnh Bà, vì sao những ký ức của kiếp trước vẫn còn khắc sâu đến như vậy? Nghe giọng ôn nha kia, chỉ biết đó phải giọng của người mẹ trong kiếp trước của mình (khả năng trọng sinh bị loại bỏ)

      “Làm ơn , bây giờ mà còn có tâm tư để suy nghĩ đến vấn đề đầu thai hay trọng sinh sao? Mẹ đều bị làm cho khó sinh rồi kia…. Còn mau thả hai tay hai chân ra!” giọng trẻ con mang vẻ tức giận vang lên trông đầu Lăng Lan, nhắc nhở tình huống tại của mình.

      Lăng Lan nghe xong theo bản năng thu hồi tay chân, sau đó nghe thấy tiếng thét chói tai tê tâm liệt phế, sau đó, cổ lực lượng bỗng nhiên xuất đem đẫy ra ngoài.

      Trong nháy mắt, cảm giác được có ánh sáng…..

      đợi xoay người, liền cảm thấy miệng mình bị ngón tay của ai đó cưỡng chế mở ra, cảm giác khó chịu khiến mở miệng kháng nghị, lúc này, tiếng khóc oa oa của đứa trẻ vang lên.

      Ặc, là tiếng kêu! Lăng Lan tuyệt đối thừa nhận đó là tiếng khóc của mình, quá mất mặt mà.

      “Phu nhân, tiểu thư rất khỏe mạnh!” Vị tử sĩ của Lăng gia lúc này mới thở phào hơi, mẹ con phu nhân bình an, nhiệm vụ của bọn họ cũng hoàn thành. tươi cười đem đứa trẻ mới gào hai tiếng liền im lặng mở miệng Lăng Lan giao cho Lam Lạc Phượng.

      Lam Lạc Phượng cố gắng mở đôi mắt mệt mỏi, trìu mến sờ vào đứa con của mình, sau đó biểu tình khuôn mặt liền tày đổi, kiên cường : “Báo cho bác Tần, ta cùng với thiếu gia Lăng Lan bình an.”

      “Dạ, phu nhân!” Người bác sĩ thu lại ý cười, biểu tình nghiêm túc trả lời.

      Tiểu thư được sinh ra bình an, , là thiếu gia, mọi chuyện đến đây kết thúc. Còn trận chiến để bảo vệ cho vinh dự mà Lăng Tiêu thiếu tướng lưu lại chính thức bắt đầu.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 3: Cuộc kiểm tra sau khi ra đời!



      Sau khi sắp xếp cho Lam Lạc Phượng cũng Lăng Lan đưa về phòng bệnh cao cấp. Lăng Tần bắt đầu chuẩn bị máy móc cho buổi kiểm tra đo lường thân thể trẻ sơ sinh.

      “Phu nhân, để tôi kiểm tra cho thiếu gia.” Lăng Tần có chút thất vọng, vì dù tiểu thư có thể kế thừa công huân của Lăng Tiêu thiếu tướng nữa đời sau của Lăng gia còn có thể xuất vũ khí chung cực-in cơ giáp- mạnh nhất Liên Bang nữa! Giống như cơ giáp của Lăng Tiêu thiếu tướng vậy.
      Kỳ , việc phân biệt giới tính trong quyền thừa kế công huân của Liên Bang đều có căn cứ để dựa vào. Bởi vì, tất cả mọi người đều biết, con gần như thể điều khiển vũ khí chung cực-in cơ giáp.

      Để có thể điều khiển in cơ giáp cần rất nhiều cầu, chỉ cần người điều khiển có tinh thần lực cường đại mà còn thân thể của người điều khiển cũng phải cường tráng, khỏe mạnh. Bởi vì in cơ giáp sử dụng tinh thần lực cùng với sức chịu đựng của cơ thể để điều khiển, bên cạnh đó, nó có rất nhiều thao tác công kích rất nguy hiểm cũng như cực kỳ phức tạp, mà những đòn công kích đó sức tấn công càng mạnh tỷ lệ làm người thao tác bị phản phệ càng cao. Nếu phải là người có thân thể cường tráng có lẽ chỉ với thao tác đơn giản liền làm cho người điều khiển bị thương.

      Nam nữ trời sinh có thân thể cùng tố chất khác nhau, có lẽ ở những cơ giáp bình thường điểm khác biệt này được biểu , nhưng để có thể điều khiển in cơ giáp cách nhuần nhuyễn có bất kỳ người con nào khó thể chịu đựng được phản phệ mà nó mang lại, dù đó có luyện tập trở thành người có thân thể cường tráng cũng thể thừa nhận được lực phản phệ này. khác biệt trời sinh về thân thể mãi mãi có cách nào bù đắp được.

      Lại , nếu có thể thừa kế công huân người đó nhận được quan tâm rất lớn từ quốc gia, được trọng điểm đầu tư và sử dụng các nguồn tài nguyên của quốc gia. Quốc gia dung vô số tiền tài cùng nhân lực để có thể bồi dưỡng người được chỉ định quyền thừa kế đó. Và mục đích cuối cùng của quốc gia chính là hy vọng người mà họ trọng điểm đào tạo ra có thể trở điều khiển in cơ giáp, trở thành vũ khí chung cực cho quốc gia.

      Bởi vì con thể đáp ứng được cầu này của quốc gia nên Liên Bang liền trực tiếp loại bỏ họ, theo như cách ý của mọi người chính là chính phủ thể lãng phí tiền thuế của người dân cho những đối tượng như vậy. Cho nên đạo luật phân biệt đối xử giữa nam nữ cứ như vậy mà xuất công khai và gặp bất cứ phản đối nào từ công chúng.

      Mà đương nhiên tại Lăng Lan cũng biết những chuyện này, sau khi khóc hai tiếng báo hiệu mình ra đời, liền im lặng tiến vào quá trình tu luyện, bởi vì phát , trong nháy mắt khi được sinh ra lần nữa, “khí” mà tu luyện được bắt đầu luân chuyển khắp thân thể. Dù có chuyện gì xảy ra cũng biết lúc này chính là thời khắc ngàn năm có , vì vậy liền mặc kệ mọi chuyện, bắt đầu điên cường tu luyện, mặc kệ bản thân ở nơi nào.

      Đương nhiên Lăng Lan có thể to gan như vậy là bởi vì chỉ mới là đứa trẻ, trừ ngủ cơ bản đều có việc gì làm cho nên dù cả tu luyện nhập định cả ngày cũng có ai nghi ngờ là tiểu quái cả.

      Đương nhiên quan trọng hơn chính là tại khoảnh khắc trước khi ra đời nghe được những lời kia, biết mẹ nhất định bảo vệ tốt, cho nên càng an tâm thoải mái tu luyện.
      --- ------ --------
      Mà lúc này, ở bên ngoài, Lam Lạc Phượng cẩn thận giao Lăng Lan cho Lăng Tần, nhìn Lăng Tần từ từ đem Lăng Lan đặt vào bên trong khoang chứa trong suốt, rồi nhìn từng luống ánh sang xanh hồng ngừng chạy dọc cơ thể của Lăng Lan.

      Đột nhiên, tiếng hú cảnh báo từ trong khoang vang lên….

      “Chuyện gì xảy ra vậy?” Lam Lạc Phượng nữa nằm giường bệnh đột nhiên vùng dậy, nguyên bản khuôn mặt bị tái nhợt vì mới sinh giờ trở nên trắng xám, trong lòng run sợ, sợ hãi con của mình xảy ra vấn đề ngoài ý muốn gì…

      chỉ có Lam Lạc Phượng hoảng sợ, Lăng Tần cũng bị cảnh tượng đột ngột xuất này làm cho hoảng sợ.

      Bất quá chờ Lăng Tần xông lên kiểm tra, khung cảnh náo loạn trong phòng hoàn toàn dừng lại, cuộc kiểm tra lại được tiếp tục như thường.

      Tất cả mọi người đều nghi hoặc trong lòng nhưng ai trong bọn họ dám cưỡng chế đình chỉ quá trình kiểm tra của Lăng Lan, họ cùng tiếp tục nhẫn nại chờ đợi kết quả.

      Mà lúc này, Lăng Lan cũng có bất cứ cảm giác gì đối với những chuyệnđang xảy ra bên ngoài.

      tốt quá, may mà mình phát sớm, nếu bí mật của ký chủ bị phát rồi? Chờ lần sau đón tiếp ký chủ, nhất định phải bảo ấy khen mình chút mới được. Hì hì” giọng trẻ con kheo khoang vang lên nhưng có bất kỳ ai nghe thấy. (trừ tác giả)

      Rốt cuộc kết quả cuộc kiểm tra đầu tiên của Lăng Lan xuất .

      Tư liệu kiểm tra:

      Tố chất thân thể: Cấp s!

      Tinh thần lực: Cấp 2!

      Tiềm năng: Cấp s!
      Đánh giá tổng hợp: Ưu tú, kiến nghị trọng điểm bồi dưỡng

      Nhìn phần tư liệu mới xuất mà Lăng Tần chấn động, ông thể tin hết thảy mọi chuyện, ông nhanh chóng xông lên, đem tư liệu được đóng dấu kiểm traxem lại lần nữa.

      Giấy trứng mực đen rành rành cho thấy những gì ông nghe được đều sai.

      Tố chất thân thể cấp s, liền tính những bé trai được sinh ra ngàn người cũng chỉ có được người thôi. Đương nhiên chuyện này tính là quá kinh ngạc, bởi vì vào thời điểm Lăng Tiêu sinh ra, tố chất thân thể đạt được song s ( hay ss nha), cái cấp bậc đó là mấy vạn người mới có , chính là thiên tài ngàn năm xuất . Lăng Tần phỏng đoán, thân thể của Lăng Lan được kế thừa từ cha của mình.

      Nhưng điều làm cho ông cảm thấy ngoài ý muốn chính là việc Lăng Lan có tinh thần lực cấp 2 trời sinh. Điều này có nghĩa là gì? Tức là trong phương diện tu luyện Lăng Lan được ông trời ưu ái, là người chỉ xuất trong mấy ngàn vạn người……

      Lăng Tần kích động mà run run ngừng, liền tính cả Lăng Tiêu thiếu tướng tinh thần lực trời sinh cũng chỉ có cấp 1 mà thôi.

      Tiềm năng cấp s, giống với Lăng Tiêu thiếu tướng năm đó, nhưng phải biết, chỉ với những yếu tố đó Lăng Tiêu trở thành người điều khiển in cơ giáp trẻ nhất trong lịch sử nhân loại… Như vậy có phải Lăng Lan tiểu thư của ông cũng có khả năng trở thành người điều khiển in cơ giáp hay ?

      Người điều khiển in cơ giáp… Lăng Tần càng ngừng run hơn, thiếu chút nữa khóc ra nước mắt, chẳng lẽ Lăng gia của bọn họ xuất người con đầu tiên điều khiển in cơ giáp hay sao?

      Nếu chuyện ấy xảy ra vậy đánh vỡ tất cả định kiện về phân biệt giới tính của mọi người rồi!

      Lam Lạc Phượng tuy rằng đối với kết quả kiểm tra của Lăng Lan cũng vô cùng khiếp sợ, nhưng dù sao cũng là người mẹ, cảm giác đầu tiên của chính là phải bảo vệ con của mình, biểu tình nghiêm túc : “ Bác Tần, tư liệu của Lăng Lan nhất định phải bị phong kín.”

      Nếu tư liệu của Lăng Lan bị tiết lộ ra ngoài, như vậy quốc gia khẳng định cố gắng toàn bộ để bồi dưỡng. Nếu Lăng Lan là con trai Lam Lạc Phượng có yskieesn gì cả, nhưng Lăng Lan cố tình là con , Lam Lạc Phượng hy vọng con của mình phải mang gánh nặng này. Nếu quốc gia phái người tối bồi dưỡng trọng điểm bí mật Lăng Lan là con bị tiết lộ, đây cũng là lý do vì sao Lam Lạc Phượng quyết định phong tỏa tư liệu của Lăng Lan.

      Kỳ , từ trước khi Lăng Lan được sinh ra Lam Lạc Phượng hạ quyết tâm dù có hưởng được công huân của Lăng Tieu cũng để cho Lăng Lan tiếp bước con đường quân nhân của cha mình. Lam Lạc Phượng rất ràng, chỉ cần Lăng Lan bị dính vào tội phản quốc chỉ cần dựa vào công huân của Lăng Tiêu con của cần phải lo lắng về vấn đề cơm, áo, gạo, tiền. Lam Lạc Phượng muốn Lăng Lan có thể sống cuộc sống vô ưu, vô lo, sống cuộc đời mà con mong muốn. Cho dù Lăng Lan có trở thành kẻ ăn chơi trác tang Lam Lạc Phượng cũng phản đối gì.

      Lam Lạc Phượng áy náy, thương nhìn con vẫn nằm trong lồng máy kiểm tra thầm nghĩ: “ xin lỗi,cục cưng của mẹ, mẹ cho con cuộc sống, sinh hoạt bình thương…. Bởi vì con là con của Lăng Tiêu, mà mẹ cho phép bất kỳ kẻ nào trừ con có thể hưởng những tài nguyên, những vinh dự cùng địa vị mà cha con dùng mạng mình để đổi được. Nhưng con cũng là con của mẹ, mẹ đau lòng con, cho nên gánh nặng này của Lăng gia, mẹ muốn con mang nó lên người. Về sau mẹ cầu con làm bất cứ chuyện gì, con đường mà còn , mẹ để con tự quyết định, dù con có trở thành kẻ ăn chơi trác tang mẹ cũng ở bên cạnh bảo vệ con.”

      thể Lam Lạc Phượng là người mẹ cực kỳ cực đoan, nếu sau này Lăng Lan muốn đem toàn bộ vinh quang của Lăng gia ném xuống bùn chỉ sợ Lam Lạc Phượng cũng bên cạnh vui vẻ cùng con bày mưu tính kế.
      milktruyenky, vanlactamviem, Winter4 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 4: Giọng trẻ con trong đầu!



      Lần tu luyện này Lăng Lan bỗng nhiên cảm thấy vô cùng tốt, toàn thân thoải mái giống như được ngâm trong suối nước nóng khiến cho muốn ngủ mãi chẳng muốn thức dậy. Đáng tiếc, biết tên nào đó cứ muốn buông tha cho , ở bên tai vẫn luôn ngừng, tựa hồ vĩnh viễn ngừng nghỉ. đột nhiên lĩnh ngộ được thâm ý trong câu của Tôn Ngộ mỗi khi bị Đường Tăng niệm kinh trách phạt.

      Dường như có con ruồi bọ, ong…… Thực xin lỗi, phải con, là đống con ruồi bọ vây quanh người, on gong ong…… Cứu mạng a!!!

      Giờ phút này cũng muốn giống như Ngộ đem đám ruồi bọ này bắt lại, sau đó đem từng con từng con bóp chết.

      nâng tay lên phẩy phẩy. Xôn xao —— toàn bộ thế giới im lặng trở lại.

      Đương nhiên Lăng Lan chỉ có thể ngẫm thôi, bởi vì đám ruồi bọ này ở trong đầu ,và có biện pháp để bắt lấy chúng nó rồi tử hình ngay tại chỗ.

      Rốt cuộc Lăng Lan cũng chịu được loại thanh ngừng quấy rầy này, bị bắt buộc phải tỉnh lại, vừa tức muốn hộc máu vừa điên cuồng hét ở trong lòng: “Nha, ngươi rốt cuộc là ai?”

      Thanh nho tựa hồ bị sư tử hà đông “hét” làm cho sợ hãi, hồi lâu mới cẩn thận mà trả lời : “Tôi là cơ giáp học tập ở hành tinh Mộng Đa Lạp thuộc vương quốc robot số 444444444! Cũng là người đồng hành cùng bạn trong quá trình trưởng thành…”

      Lăng Lan sửng sốt, chẳng lẽ chính mình chuyển thế đầu thai thế giới mới, mỗi đứa trẻ đều được trang bị loại học tập cơ này sao? Xem ra khoa học kỹ thuật ở nơi này rất lợi hại, biết cùng với thế giới trước của khác nhau bao nhiêu.

      Tựa hồ cảm nhận được nghi vấn của Lăng Lan, giọng trẻ con lại lần nữa vang lên, trong lời tựa hồ thực khinh thường thế giới này: “Thế giới này sao có thể có được học tập cơ tiên tiến như tôi được? Hơn nữa, quên rồi sao, vào thời khắc mà tinh thần thể của hòa tan vào năng lượng của thế giới trước, là tôi đem thu gom kéo trở về.”

      Lăng Lan đột nhiên nhớ tới thanh trẻ con mình nghe được sau khi “chết” đây sắc mặt thay đổi: “Đến cùng là có chuyện gì xảy ra?”

      Giọng trẻ con lại lần nữa trả lời: “Thân thể kiếp trước có biện pháp chịu dựng được sức mạnh tinh thần quá lớn của nên mới khiến thân thể của hỏng mất, dẫn đến tượng “chết” đó. May mắn vào thời khắc cuối cùng, tôi đem tinh thần lực mà phát ra gom về lại, mà vận khí của cũng quá tốt, vừa lúc đó lỗ hỗng thời gian vạn năm mới xuất lần diễn ra, vậy nên tôi thừa cơ sử dụng chút năng lực còn lại của đem tinh thần thể đó đến thế giới tương lai vạn năm sau.”

      “Nghĩa là sao?” Lăng Lan rất hiếu kì, vì cái gì vận khí lại tốt như vậy?

      Giọng trẻ con khinh bỉ : “Bởi vì tại tinh cầu mà sinh sống trước kia thân thể của con người sinh ra là rất yếu đuối, dù tôi có mang tinh thần thể của đầu thai lần nữa cũng khó thoát khỏi cái chết, thân thể thai nhi quá yếu, căn bản thể duy trì được lượng tinh thần thể quá lớn của .”

      Tựa hồ cảm giác chính mình chưa ràng, giọng trẻ con bổ sung : “Dù có trở thành người lớn cũng được, kết quả vẫn là khiến cho chết sớm mà thôi.”

      Lăng Lan đánh cái rùng mình, cái loại đau đớn khi mà cơ thể toàn thân vỡ tan, sau đó từ từ khép lại, cảm giác đau đớn đớn đó bao giờ muốn nhớ lại nữa,”

      Nghĩ đến đây, Lăng Lan lo lắng hỏi: “Chẳng lẽ tại có vấn đề gì sao?”

      Giọng trẻ con đắc ý : “Đó là đương nhiên, vạn năm sau tinh thần lực thành công được phát , trẻ con ở đây ngay từ trong bụng mẹ có thể trạng cường tráng, thậm chí có những đứa trẻ mới sinh mà thân thể có thể chịu đựng tinh thần lực cấp ba, bốn rồi đó. Cho nên chỉ cần dành ra chút tâm tư để chăm sóc thân thể bị “chết” nữa.”

      Nghe thấy câu này Lăng Lan mới yên tâm được chút. Có thể sống sót liền tốt, cũng cầu già cao hơn.”

      Bất quá, lời tiếp theo của giọng trẻ con đó lại khiến cho Lăng Lan tiếp tục lo lắng: “Bất quá, tôi cũng giúp cho khống chế tinh thần lực chính mình, nếu , dựa vào độ cường trạng của thân thể tại cũng cách nào chịu nỗi tinh thần lực của co đâu.”

      “Vậy, có thể có nguy hiểm hay ?” Giọng của cơ học tập này có phải còn hơi non nớt hay ? Có đáng tin đây? Lăng Lan lo lắng.

      “Tôi chỉ có thể khống chế tinh thần lực của trong vòng hai năm, nếu nắm chặt thời gian, cố gắng đề cao độ dẻo dai, cùng cường tráng của tế bào vậy “chết” là việc thể tránh khỏi!” Giọng trẻ con tựa hồ có chút vui sướng khi người gặp họa, khiến cho Lăng Lan vừa cảm thấy nguy cơ của mình, cũng khiến hận nó nghiến răng. Nếu đều xuyên qua thời , vì sao tiểu gia hỏa này chọn cái thế giới hoàn hảo để ngăn chặn cái hậu hoạn này chứ???

      Giọng trẻ con thực ủy khuất, nó : “Cửa ra của lỗ hổng thời xuất ở địa phương nào ai cũng biết được. Tôi cũng rất may mắn mà, nếu như bị đưa tới thế giớ bằng thế giới này chết yểu rồi.”

      Lăng Lan nghe xong cảm giác tốt, như thế nào chính mình có thể sống sót đều là nhờ công lao của gia hỏa này, chính mình sao lại có thể lấy oán trả ơn được.

      đúng, Lăng Lan nghĩ đến mình trước ba tuổi, tuy rằng thân thể suy yếu, phải thường xuyên nằm giường vì bi bệnh, nhưng cũng tới mức thân thể bị hỏng mất, thân thể của là sau ba tuổi đột nhiên càng ngày càng yếu , chẳng lẽ…… Lăng Lan mặt lạnh lùng : “Ngươi có phải còn có chuyện gì cho ta biết hay ?”

      Giọng trẻ con cảm nhận được chân tướng bí mật mà nó vẫn luôn muốn che dấu bị ký chủ biết được, bất đắc dĩ chỉ có thể thành trả lời: “Ta cũng biết, chỉ là lúc tôi thức tỉnh bị mặc định cùng rồi, tôi thí nghiệm tinh thần lực của , tại thế giới kia của , tinh thần lực của lớn cao hơn người thường rất rất nhiều, đạt tới nhị cấp, đây có lẽ là nguyên nhân mà tôi bị trói buộc với thể rời được…… Đương nhiên, tôi thức tỉnh là tác nhân trực tiếp làm cho tinh thần lực của tăng thêm bậc, mà tinh thần lực cấp ba, thân thể của những người nơi đó thể thừa nhận được.”

      Rốt cuộc tìm được lý do dẫn đến cái “ chết” của mình, trong lòng Lăng Lan trăm mối cảm xúc ngổn ngang, biết nên dùng bộ mặt gì đối đãi với giọng ngừng bên tai đó.

      Giọng trẻ con luống cuống, nó thương tâm : “Tôi phải cố ý, đến tột cùng như thế nào gặp gỡ , tôi cũng biết ràng. Tôi ràng chỉ có thể tồn tại ở Mộng Đa tinh hệ mà.” Cái tinh cầu nguyên thủy kia, nó đến tột cùng như thế nào lại xuất ở đó, đến bây giờ nó còn thể giải thích được.

      Lăng Lan tự nhận mình là người thể nhìn người khác khóc, vô luận là bản thân hay là người khác, cũng đều thể chịu đựng được. Tất cả đều bởi vì bệnh của , cha mẹ cơ hồ mỗi ngày đều thương tâm mà khóc, cố tình tất cả những khung cảnh đó đều xem hết trong mắt, trong lòng cũng rất ràng, nhưng lại có biện pháp an ủi bọn họ. Điều này làm cho Lăng Lan rất hận chính mình vô năng. Vì thế, trong những điều cấm kỵ trong cuộc sống của Lăng Lan chính là khóc, dù có chuyển thế đổi kiếp khóc hay nhìn thấy người khác khóc đều là trong những điều Lăng Lan kỵ nhất.

      “Được, ta trách ngươi, chỉ có thể này hết thảy đều là số mệnh.” Lăng Lan đầu hàng, cũng muốn nhắc tới nữa. Này tự xưng cơ giáp học tập cơ gia hỏa thượng đời đích xác hại mạng, lại cũng còn mạng, nó thiếu cái gì.

      Nghĩ đến cha mẹ kiếp trước có em trai chăm sóc, hơn nữa lại mất trói buộc là , gia đình đó hẳn dễ song hơn nhiều, cũng hạnh phúc hơn rât nhiều, nghĩ như vậy Lăng LAn liền bình thường trở lại.

      Có lẽ kiếp trước những đau nhức tra tấn mà thân thể mang lại khiến cho tâm của Lăng Lan trở nên kiên cường vô cùng, rất nhanh liền bỏ qua những ràng buộc của kiếp trước, trong lòng cảm thấy nhàng ít.

      Tâm còn tạp niệm rất nhanh liền nhớ tới chính mình bị học tập cơ này kiên trì đánh thức, đến cùng là có chuyện gì đây? thể tưởng được hai người lải nhải dài dòng nửa ngày, thế nhưng lại nghĩ đến vấn đề này. Lăng Lan hung, chẳng lẽ sau khi biến thành trẻ con, năng lực tư duy của cũng trở nên kém như vậy.

      “Đúng rồi, ngươi vừa rồi đánh thức ta đến tột cùng là vì chuyện gì?” Lăng Lan hỏi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :