1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cá Trích, Em Yêu Anh - Thanh Thiên Lãm Nguyệt (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 52 đạt được ước muốn .
      Edit: Thuythuy2203.
      “Úc Quý sao cậu có thể đối xử với Nhược Lam như vậy, cậu biết trái tim ấy khỏe mà.”

      Úc Vũ lại mặc bộ váy màu hồng tới, lúc này nâng Vương Nhược Lam dậy, vẻ mặt tràn đầy phẫn nộ, liếc nhìn Úc Quý giống như đứa trẻ hiểu chuyện

      Úc Quý vô cùng phiền não, nhíu nhíu mi, Úc Vũ chuẩn bị tiếp trông thấy Ta Uyển đứng phía sau Úc Quý, vẻ mặt lập tức giống như bắt gian được chồng mình lên giường với , ồn ào chính là Tạ Uyển phải , Úc Quý nhà chúng tôi có bạn , mong đừng cuốn quýt lấy cậu ấy nữa.”

      Tạ Uyển trong lòng sắp cười thành tiếng, ở đâu đến kẻ đần độn thế này “ là mẹ Úc Quý à?”

      Úc Vũ tức giận, bắp thịt cơ mặt bắt đầu trở nên vặn vẹo. Ngay cả khắp người toàn màu hồng phấn cũng thể ngăn được cơn tức giận trong lòng của ta, chạy vọt đến “ Tôi là chị họ của Úc Quý.”

      “Vậy sao?” Tạ Uyển nhún nhún vai “ Được rồi, vậy cho tôi tấm chi phiếu, nếu tôi hài lòng, lập tức rời !” Tình cảnh này nhìn thế nào cũng giống hệt mấy bộ phim thần tượng giữa thiếu gia nhà giàu cùng bình dân nhau, mẹ thiếu gia kia phản đối, ép buộc hai người chia tay, còn thiếu mỗi tờ chi phiếu

      “Tôi biết ngay là loại con ham muốn hư vinh mà!” Úc Vũ tức giận đến mức cả người phát run, thò tay trong túi xách sờ soạng lục soát nửa ngày cũng tìm ra được tấm chi phiếu, đành phải quay sang nhìn Úc Quý “ Cậu nhìn xem, cậu thấy bộ dáng này của ta làm sao xứng đáng với cậu! Úc Quý nghe lời chị, Nhược Lam rất tốt, Nhược Lam từ chỉ thích cậu!”

      Tạ Uyển lúc này lười tiếp chuyện với Úc Vũ, liếc mắt nhìn Úc Quý hỏi “ Đây là chị họ của ?”

      Úc Quý hầm hừ tiếng

      “ Ai biết ta là cái thứ gì chứ!” Úc Vũ là con của chú Úc Quý, năm đó cha Úc Vũ liệt nửa giường, mẹ ta chết trong tai nạn xe cộ. Cha Úc Quý thấy Úc Vũ là đứa trẻ đáng thương, liền đón ta về nhà mình hai năm. Nhưng Úc Quý đối với vị chị họ này vô cùng chán ghét, thời điểm bị cha Úc Vũ hành hạ vài năm, Úc Vũ tuy tham dự, nhưng mỗi khi có cơ hội đều ở trước mặt Úc Quý xiên xỏ vài câu, hoặc cố tình kích thích Úc Quý.

      Kể cả khi vào Úc gia, Úc Vũ chẳng những biết thân phận ăn nhờ ở đậu của mình, ngược lại hoàn toàn đem mình trở thành chủ nhân của Úc gia, suốt ngày khoa chân múa tay với Úc Thịnh và Úc Quý. Đến cuối cùng, ngay cả cha của Úc Quý cũng chịu đựng nổi, mua căn nhà bên ngoài, đem Úc Vũ ra khỏi Úc gia

      Nhưng Úc Vũ vẫn tự biết mình, mỗi ngày ra ngoài đều chưng là cái vẻ mặt công chúa che giấu được.

      “Úc Quý!” giọng Úc Vũ lúc này hơi lên cao “Tại sao cậu có thể như thế, có phải bị con hồ ly tinh này làm cho hư hay ?Nhất định là vậy rồi!” Vừa Úc Vũ vừa hung hăng liếc nhìn Tạ Uyển, Vương Nhược Lam bên cạnh cũng học theo Úc Vũ trừng mắt nhìn Tạ Uyển. Tạ Uyển vô tội nằm im cũng trúng đạn: “....”

      Hai vị này đúng là đôi chị em đần độn, cực kì hợp cạ, nhìn sao cũng thấy giống như đôi Bách hợp. (Đồng tính nữ)

      “Câm mồm!” Úc Quý lạnh lùng nhìn Úc Vũ, ánh mắt tràn đầy lạnh lẽo và hiểm. Úc Quý mở cửa, đem Úc Vũ đẩy mạnh ra ngoài, Vương Nhược Lam bên cạnh chưa kịp phản ứng còn thảm hại hơn, Úc Quý trông thấy ta trợn to mắt trừng Tạ Uyển, lập tức giận có chỗ phát tiết, tay cũng lười dùng, trực tiếp dùng chân đá cước đạp Vương Nhược Lam bay thẳng ra ngoài

      Vương Nhược Lam ưm tiếng, lấy tay che trái tim, khuôn mặt nhắn trắng bệch, nước mắt lập tức tuôn xuống thành chuỗi: “ Quý....”

      "Cút!" Úc Quý nhịn được mắng câu, phịch tiếng khép cửa lại, dùng sức rất mạnh, tốc độ cực nhanh, thiếu chút nữa đụng gãy xương sống mũi của Vương Nhược Lam.

      Cuối cùng cũng loại bỏ được hai phiền phức, Úc Quý ôm cổ Tạ Uyển, hít sâu mùi hương người , ôm Tạ Uyển vào lòng “ Uyển Uyển chúng ta tiếp tục.”

      “Hừ!” Tạ Uyển xấu hổ mặt đỏ bừng, đánh Úc Quý cái “ Ai muốn cùng tiếp tục, nhanh, vừa rồi hồ ly tinh Bạch Liên Hoa kia là ai?”

      “Đừng tới ta, Uyển Uyển.” Úc Quý ôm Tạ Uyển về phòng ngủ, vừa vừa hôn liên tiếp xuống môi Tạ Uyển “Em coi như chưa từng thấy qua ta.”

      được.” Tạ Uyển cầm tóc Úc Quý, nâng đầu Úc Quý lên, giận dữ nhìn chằm chằm “Em cho biết Úc Quý, lại dối em cái gì, với em chứ gì, em ra ngoài tìm hai người đó hỏi chuyện đây!”

      “Uyển Uyển!” Úc Quý phiền não, ngồi dậy khỏi người của Tạ Uyển, đem Tạ Uyển ôm vào lòng “ Úc Vũ là chị họ , Vương Nhược Lam kia là bạn thân ta, hoàn toàn có chút liên quan gì với ."

      ?” Tạ Uyển liếc mắt nhìn Úc Quý “ Vì sao chưa bao giờ đề cập đến người chị họ này?”

      Úc Quý cười lạnh “ Đề cập tới ta dọa người khác sợ đó!”

      “Cũng đúng” nhớ tới Úc Vũ từ đầu tới chân lúc nào cũng màu hồng phấn, Tạ Uyển tỏ vẻ hiểu, nhưng vẫn tiếp tục thẩm vấn“

      Hôm nay phải cho em biết, nhà còn có những ai? Hôm nay em cho cơ hội cuối cùng, nếu còn bỏ qua , ha ha...”

      Lời còn chưa kịp xong, dĩ nhiên khiến Úc Quý nhớ lại việc Tạ Uyển náo loạn bỏ nhà lần trước, nhịn được ôm chặt Tạ Uyển vào lòng, giống như sợ đột nhiên biến mất, hoặc như muốn hấp thu sức lực từ .

      ... Ngày xưa ở sát nhà em, bởi vì chú hai đem nhốt lại...”

      Giọng của Úc Quý càng ngày càng thấp xuống, đoạn quá khứ kia dù chết cũng hề muốn nhớ, lại từ từ ra ở trước mắt Tạ Uyển, Tạ Uyển nhịn được nín thở, đưa tay vuốt ve lưng của Úc Quý.

      “Ông ta luôn ghen tị với cha , cho nên đem toàn bộ lửa giận phát tiết lên người . Thường đem nhốt lại trong căn phòng , tối tăm, cho ăn cơm, cho uống nước, đợi đến lúc chịu đựng nổi lại thả ra ngoài, nhưng chỉ cần tốt hơn chút, ông ta lại tiếp tục đóng cửa nhốt ...”

      Úc Quý chậm rãi , thanh như có chút gì đó bất an, bối rối yên, lực ôm Tạ Uyển càng lớn, dừng như muốn đem khảm vào trong cơ thể mình. Bình thường Tạ Uyển cũng biết Úc Quý có quãng thời gian khổ sở như vậy, tuy rằng từ đầu cũng hoài nghi, với gia cảnh của Úc Quý tại sao lại tới huyện nhà sinh sống, nhưng bây giờ, tất cả đều có câu trả lời

      Úc Quý hiểm trong ngoài đồng nhất, Úc Quý với dục vọng điên cuồng chiếm hữu cùng cảm giác an toàn cực thấp, tất cả đều là do chú hai Úc Quý ban tặng

      Bàn tay của Tạ Uyển nhàng xoa ở sau lưng Úc Quý, lực đạo vô cùng ôn nhu “ sao, tất cả đều qua, bây gờ còn có em mà!” Tạ Uyển vừa sợ vừa giận, hận thể xuyên về quá khứ giết chết đám người kia

      Tạ Uyển có thể tưởng tượng được, Úc Quý của mười lăm tuổi nhất định là thiếu niên đơn thuần hay thẹn thùng

      Mắt to, hai má đồng tiền, ngốc nghếch dễ thương lại ôn nhu. Tựa như lần đầu tiên Úc Quý xuất trước mặt ngụy trang thân phận. Nhưng mà mấy kẻ ác độc kia làm cho Úc Quý thay đổi. Thậm chí ngay cả lúc ngủ Úc Quý cũng có cảm giác an toàn, nhất định phải cầm tay mới chịu ngủ.

      Tạ Uyển cố gắng kiềm chế lửa giận trong lòng, ngừng trấn an Úc Quý “ sao, sao, đừng nghĩ nữa." Tạ Uyển đau lòng nhìn Úc Quý, khẽ nâng mặt Úc Quý lên, nhàng hôn “Về sau chúng ta sống cuộc sống của mình, nghĩ tới những người khác nữa được ?”

      Úc Quý gật gật đầu, híp mắt hưởng thụ việc Tạ Uyển khó có khi chủ động với mình. nhắc lại những người này, những chuyện kia, trong lòng Úc Quý cũng còn khổ sở như quá khứ, vùi đầu vào trong bóng đêm tăm tối thời gian rất dài, rất dài thoát ra được.Tạ Uyển của ở bên cạnh , chỉ cần còn ở đây, cần biết là chuyện gì, hoàn toàn sợ nữa.

      Nhưng mà thấy Tạ Uyển dường như đặc biệt đau lòng quá khứ của mình, Úc Quý nhịn được khẽ cong cánh môi, bao giờ nghĩ tới, việc trải qua đoạn quá khứ tang thương kia lại có lúc hữu ích như vậy, nếu biết sớm như vậy, mình khẳng định che giấu, đem toàn bộ câu chuyện ra cho ấy biết.

      “Uyển Uyển...” Úc Quý rũ mắt xuống, lông mi khẽ run, khóe mắt thoáng ướt át, nhìn vô cùng đáng thương.

      Tạ Uyển đau lòng nhịn được, trong lòng tự trách mình, yên lành sao lại nghiên cứu quá khứ của cá trích nhà mình, nhìn bộ dạng Úc Quý lúc này, chính là thương tâm đến cực điểm rồi. Vậy phải làm sao bây giờ, Tạ Uyển suy nghĩ lúc, trong đầu bỗng nhiên chợt lóe sáng, phải rồi, mình xem qua mạng, nếu người tâm tình được tốt, hai người nhau thử làm chút việc xấu cùng nhau, phát tiết chút tốt hơn? biết có tác dụng hay , hay là thử chút

      “Ngoan nào.” Tạ Uyển sờ soạng mặt Úc Quý cái, trong lòng hạ quyết tâm, dù sao sớm muộn gì cũng đau lần thôi, đau dài bằng đau ngắn, thừa dịp trong lòng còn nhiệt tình, hăng hái bớt đau hơn!

      Vì thế, Úc Quý còn suy nghĩ làm thế nào giả bộ đáng thương, có thể cầu xin Tạ Uyển vậy vậy đó.... Tạ Uyển tự bắt đầu cởi nút áo của Úc Quý. tình này phát triển quá tốt! Úc Quý kích động hô hấp dồn dập, hai tai đều đỏ bừng, nhưng vẫn phải tiếp tục duy trì hình tượng con cừu , khiến cho Tạ Uyển phát ra chỗ nào đúng.

      Động tác của Tạ Uyển ngày càng chậm, áo áo sơ mi lâu sau đó cũng chưa cởi xong. Có quyết tâm là chuyện tốt, nhưng thao tác thực tế lại khó hơn nhiều.Cuối cùng Úc Quý bị động tác chậm rãi của Tạ Uyển trêu chọc đến mức còn nhẫn nại nỗi nữa, bàn tay nhanh nhẹn cái. Số quần áo mà Tạ Uyển nỗ lực nửa ngày vẫn thể cởi ra được bị trong nháy mắt quăng hết ra ngoài, vẫn còn chưa kịp phản ứng,cũng bị Úc Quý đặt ở dưới thân.

      Tạ Uyển: "..."

      Cảm thấy hình như có cái gì đó đúng!

      Nhưng vừa nhấc mắt nhìn thấy Úc Quý mở đôi mắt to đầy sương mù nhìn mình, Tạ Uyển liền quên hết, nhận ra có cái gì là đúng.

      Vì thế, tuy rằng quá trình cực kì gian khổ, Úc Quý rốt cuộc cũng ăn được thịt sau bao ngày chờ đợi, những vậy thịt này vô cùng ngon trơn mềm, khiến cho dừng lại được, vì thế Tạ Uyển đáng thương bị ép đến như cái xác khô.

      Tạ Uyển chỉ biết đau lần, cũng biết Úc Quý có thể làm nhiều lần như vậy! Tên nghiệt súc này a a a ! o( ̄ヘ ̄o#)

      Đạt được ước muốn, Úc Quý mỹ mãn ôm Tạ Uyển, trong giấc ngủ mơ màng, nếu sớm biết Úc Vũ cùng Vương Nhược Lam còn có tác dụng này, nhất định cho bọn họ đến sớm hơn!

      Rạng sáng hôm sau, Tạ Uyển tỉnh lại thấy người có chút khó chịu, nhưng mà vẫn trong phạm vi có thể chịu được. Liền rửa mặt xuống lầu, quả nhiên bàn điểm tâm chuẩn bị xong, Úc Quý lúc này bày bát đũa, trông thấy Tạ Uyển, lập tức cái bát tay biến mất. Như chú chim (?), nhào vào lòng Tạ Uyển, ngay cả sợi tóc cũng nồng nặc khí vui mừng “ Uyển Uyển, em tỉnh rồi!”

      Tạ Uyển “...”

      Người 'động phòng' xong đúng là quá giống người bình thường!

      "Sáng nay ăn cái gì?"

      "Cháo đậu đỏ, xúc xích nướng, Bánh kẹp chiên hành,và sữa đậu nành."

      Đều là món mình thích ăn, Tạ Uyển cong cong khóe môi, ngồi xuống ghế, Úc Quý lập tức ăn ý mang bát cháo đầy tới trước mặt Tạ Uyển.Cháo rất thơm, rất ngọt, ăn vào bụng khiến cả người trở nên ấm áp, Tạ Uyển thoải mái nheo mắt lại, như là con mèo được chủ chăm ăn.

      Ăn xong bữa sáng, Úc Quý thu dọn bát đĩa chuẩn bị đưa Tạ Uyển tới trường quay, Tạ Uyển nhân lúc này bớt chút thời gian đăng lên blog.

      Tạ Uyển v: Chào buổi sáng ~ Chàng trai của em. (đính kèm hình ảnh)

      Đây là bức ảnh Tạ Uyển chụp thời gian trước, ánh mắt trời chiếu vào ô cửa sổ, gió nhè đem rèm cửa sổ màu tím đong đưa dao động, Úc Quý mặc áo sơ mi trắng, ngồi ở bàn học đọc sách, cổ tay áo xăn đến khuỷu tay, lộ ra cổ tay trắng xinh đẹp. Úc Quý tay phải cầm sách, đầu khẽ cúi, khóe môi ngấn chút nụ cười điềm tĩnh, khuôn mặt tinh xảo mà tuấn tú, hình ảnh thanh niên sạch tinh khôi trong chiếc áo sơ mi.

      Đây là lần đầu tiên Tạ Uyển đăng ảnh lên blog công khai, lập tức khiến các fan cuồng sắc đẹp bùng nổ.

      "Ôi, thần linh ơi! ! ! ! Quả thực đẹp trai đến rơi nước mắt! ! Mẹ nó, lão nương bị trúng tiếng sét ái tình rồi!"

      "Má ơi, hai người này giá trị gương mặt quả thực là tuyệt đỉnh! Tôi bắt đầu kỳ vọng chờ đợi con của bọn họ !"

      “ Thiếu niên mặc áo sơ mi trắng! Hu hu, rốt cuộc lão đây hiểu bạch vì sao nữ thần lại lựa chọn Úc Quý, nếu là lão, lão cũng muốn ấy!"

      "Cái gì là chàng trai của ? Đây ràng là người của tôi mà!"

      Cùng lúc đó, tiêu đề 'Chàng trai áo sơ mi trắng' lặng lẽ được lập nên!

    2. pé nhỏ kute

      pé nhỏ kute Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      42
      cuối cùng cũng có chương mới
      thanks edit
      hí hí

    3. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      truyen hay wa.mong chuong tiep theo wwwa diiii thoi

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 53: 'Chiến Quốc' thành công bất ngờ!


      Đại khái là trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, trong lòng đều có ấn tượng khó phai với hình tượng của chàng trai mặc áo sơ mi trắng. Đề tài này nhanh chóng đứng đầu các trang mạng xã hội, Úc Quý cũng nhờ thế mà sức nóng như tên lửa lên. Bởi vì tìm được blog của Úc Quý, đám những nương bị sắc đẹp câu dẫn đành phải đến blog Tạ Uyển để lại lời nhắn.

      “Nữ thần, cầu xin , hãy thả chàng trai nhà ra có được ?”

      "Ôi, thần linh ơi! Lần đầu tiên tôi mới thấy có người mặc áo sơ mi trắng lại 'thơm ngon' đến thế này. Tạ Uyển, kiếp trước nhất định cứu vớt hệ ngân hà!”

      “Cầu xin thêm bức ảnh, cầu xin thêm bức ảnh, cầu xin thêm bức ảnh, chuyện quan trọng nhắc lại ba lần!!!!”

      ....

      Tạ Uyển đứng vụng trộm trong góc trường quay, tránh né mọi người, lướt lướt blog, cười đầy bỉ ổi. Đó là 'cục cưng' của , cho bọn họ nhìn ngắm là may mắn lắm rồi. Còn đòi hỏi nữa ư? xin lỗi, có đâu các cưng! Bạn Uyển hơi bỉ ổi vậy đó! ! ╮(╯▽╰)╭,

      Đọc xong loạt bình luận cầu xin khóc lóc muốn thêm ảnh của mọi người. Tạ Uyển cất điện thoại di động, sảng khoái quay phim. vốn tưởng chuyện này rất nhanh hạ nhiệt, ngờ mạng lại xuất bình luận tiêu cực khác.

      “Ha ha, hổ là 'nữ thần chiêu trò', chắc “Chiến quốc” sắp công bố thời gian chiếu rồi đây!"

      "Tình tứ cho lắm dễ đột tử lắm đó nha!Vì nghiệp cũng tiếc lấy người của mình ra để gây thị phi, mình sợ 'nữ thần' này quá!"

      "Nữ hoàng thị phi cút ! 'Chiến Quốc' gì gì đó tôi tuyệt đối xem!"

      Những bình luận này vừa xuất , các fan cuồng của Úc Quý lập tức trỗi dậy. Ai mà có mối tình đầu thủa học sinh chứ, đó là bảo vật quý giá nhất trong lòng mỗi , làm sao có thể để đám người đáng khinh kia dấy bẩn. Toàn bộ bọn họ lập tức khai hỏa, xuất toàn bộ hỏa lực khai chiến.

      “Người ta đẹp nên có quyền vậy đó, sao nào! người ta chiêu trò, có giỏi 'show' mặt mình ra xem. Nếu mặt các người có thể đẹp hơn Úc Quý, lão nương nhất định nuốt sạch hai cân gạch!"

      “Chậc chậc, có người bị bệnh 'đỏ mắt' (*) rồi, Uyển Uyển nhà chúng tôi cần phải sử dụng Úc Quý làm chiêu trò, nếu muốn làm chiêu trò ấy bao giờ công khai chuyện tình cảm.”
      ganh tị đến đỏ cả mắt)
      "Đưa ảnh lên chuyện tiếp, cút xéo!"

      ....

      Trong lúc các fanpage cãi nhau hỗn loạn, nick name kinh thiên địa quỷ thần khiếp bỗng nhiên nhảy vào, tạo nên chiều hướng tranh cãi khác hẳn đề tài....

      'Gà mái sinh gà lớn và gà con': “Xấu chết được, nhìn thôi cảm thấy cần phải khám mắt rồi!" Kèm theo icon đầu cún.

      Đề tài này vừa lên, bị loạt thiếu nữ cuồng sắc đẹp lập tức vui, Úc Quý mà dám kêu xấu, vậy có cái gì đáng để gọi là đẹp đây? Ngay lúc bọn họ chuẩn bị hỏa lực hướng con gà mái này nổ súng, 'Gà mái sinh gà lớn và gà con' bỗng nhiên đăng đính kèm bức ảnh.

      'Gà mái sinh gà lớn và gà con': Con gà con ngày càng xấu, mới trước đây ràng là rất dễ thương. (đính kèm hình ảnh)

      Con gà con? Con gà con là ai? Làm sao có thể đẹp trai như Úc Quý! đám người khí thế hung hăng phóng to bức ảnh ra xem, chuẩn bị mở miệng muốn chê bai, bỗng nhiên xem ảnh xong hai mắt mở to nhìn.

      diễn đàn yên lặng vài giây, sau đó giống như ấm nước sôi trào nổ tung

      “Ôi, thần linh ơi! Tôi cảm thấy toàn thân tôi như bị tê dại... Đừng ai gì thêm nữa! Hãy để ta lẳng lặng mình ...”

      "Thánh thần thiên địa, ngọc hoàng diêm vương ơi! Đây phải là Úc Quý lúc còn sao? Ôi, vừa thơm, vừa mềm, vừa đáng thế này... Muốn cắn cái quá !"

      Bức ảnh đăng lên là lúc Úc Quý 13 14 tuổi, chàng trai cực kì 'non tơ' mặc bộ quần áo thể thao đơn giản, thân hình cao lớn, khuôn mặt tuấn tú, ngoái đầu nhìn người chụp ảnh nở nụ cười, giống như có cánh đồng hoa hướng dương đồng loạt nở rộ, rực rỡ đến chói mắt, làm cả thế giới như lu mờ, sức sống.

      Đó chính là Úc Quý, nhiễm chút bụi trần, sạch , thuần khiết!

      "Nước miếng của tớ làm ngập lụt phòng tớ rồi. 'Vĩnh biệt!'. Ớ, nhưng mà hình như thấy nick name của chủ thớt quen quen à nha!"

      “Mình nhớ rồi ! Đây phải nick name mà Tạ nữ thần follow sao? 'Gà mái sinh gà lớn và gà con'.. hiểu vì sao, hình như mình hơi hiểu hiểu nha...."

      "Lầu , hãy chờ tớ, tớ cũng hiểu như cậu. Nhưng tớ cực kì sốc..."

      Thế là các trang diễn đàn mạng vốn ầm ĩ lại bị mẹ Úc xen ngang như thế, bỗng nhiên nổ tung, ầm ĩ lật trời. Nhưng mẹ Úc lại còn thích đổ thêm dầu vào lửa, thường xuyên đáp lại vài câu kiểu như: 'Đẹp ư? cảm thấy nha? Nhìn hai mươi mấy năm phát ngấy”.

      "Ba bọn trẻ đẹp trai vầy đâu, tụi giống tôi đó!"

      "Gà con sắp lên xe bông gả rồi. Nhưng vẫn còn gà lớn, ôi đau lòng quá! "

      ( ̄ヘ ̄)

      Làm cho cư dân mạng càng thêm sôi động.

      "Ôi thần linh ơi! Úc ma ma đáng quá ! Bỗng dưng mình muốn vứt bỏ Úc Quý quá, phải làm sao đây, làm sao đây?"

      "Chờ chút! Đừng là chỉ mình tớ thấy hai em nhà họ Úc có nick name do Úc ma ma đặt là Gà lớn và Gà con nha! Khặc khặc khặc khặc khặc!!!!!"

      "Đâu chỉ mình cậu đâu, lầu à!" ( ̄ε ̄@)

      ... ...



      Trong tòa cao ốc, văn phòng tổng tài của Ngôi Sao, Úc Thịnh nhức đầu nhìn máy tính, nhịn được nữa liền gọi điện cho mẹ mình “ Mẹ, đừng làm rối thêm nữa, chuyện của bọn họ quá loạn rồi."

      “Mẹ làm rối cái gì?” Mẹ Úc lập tức vui, "Giới trẻ tụi con post status sao, bà già như mẹ post 'có sao' à?"

      Bà càng càng ủy khuất “ lúc trước nên sinh hai thằng con trai, tại chút tự do cũng ngăn cấm mình, sao có thể tri kỉ như con chứ....."

      “Mẹ!” Úc Thịnh nhức đầu ngắt ngang lời ai oán của bà. "Mẹ, Tạ Uyển là diễn viên nổi tiếng, chuyện làm việc đều phải hết sức cẩn thận, nếu cẩn thận bôi đen thanh danh em ấy, mẹ vẫn nên cân nhắc chút tốt hơn."

      Nghe thấy vậy Mẹ Úc lập tức trầm mặc. Tạ Uyển phù hợp với tất cả hình dung về con của bà, xinh đẹp, yếu đuối mong manh, giống hệt búp bê, vừa nhìn muốn nhào đến cắn. (Này =_=!!!!) nếu phải lão già nhà mình ngăn cản, bà sớm thúc giục Úc Quý nhanh chóng đem Tạ Uyển cưới về nhà. Giờ nghe Úc Thịnh bà có khả năng khiến danh tiếng Tạ Uyển bị bôi đen, lập tức giật thót mình.

      vậy à?”

      “Đương nhiên là !” Úc Thịnh lập tức tiếp “ Mẹ tạm thời khiêm tốn chút, đợi cho Tạ Uyển và Úc Quý kết hôn, sau đó muốn làm gì tùy ý.”

      Mẹ Úc do dự chút, vì Tạ Uyển, đành cắn răng “ Vậy, vậy được rồi.”

      Trong lúc Úc Thịnh tích cực khuyên nhủ thành công mẹ mình, “Chiến quốc” bắt đầu công chiếu toàn quốc. Tuy là kiếp trước cũng trải qua ít lần như vậy, nhưng kiếp này vẫn là lần đâu tiên Tạ Uyển vẫn tránh khỏi có chút khẩn trương, ngay cả ăn cơm cũng ít hơn bình thường nửa, xem ra lần này ấy cực kì lo lắng. (← ←)

      Nhưng mà Úc Quý cũng để Tạ Uyển lo âu bao lâu, người bị bỏ đói lâu năm bỗng nhiên ăn được thịt, bạn nghĩ rằng, có thể ăn chay được hay sao? (← ←)

      Vì thế, ngày công chiếu đầu tiên của 'Chiến Quốc', khó khăn lắm mới có được ngày nghỉ được Thạch Vĩnh An cho phép, Tạ Uyển, về nhà ngủ.....

      Các thành phố lớn , mọi miền đều chuẩn bị công chiếu “ Chiến quốc”, khả năng tuyên truyền kéo theo hàng ngàn người ùn ùn tới rạp chiếu phim

      Tại thành phố Lưu Liên, Rạp chiếu phim Lưu Liên. Vương Tiểu Mỹ cùng bạn thân dạo phố xong dắt tay nhau vào rạp chiếu phim

      Trước cửa rạp chiếu phim, bạn thân của ấy chau mày nhìn Vương Tiểu Mỹ “Phim này nhìn qua có vẻ hay, cậu xác định muốn xem phim này?”

      “Chắc chắn hay!” Vương Tiểu Mỹ vỗ vỗ ngực cam đoan, trong lòng có chút chột dạ. Nếu phải có Diêm Đạc, ai nguyện ý xem thể loại phim này cơ chứ! Nhưng mà có nam thần, mình nhịn!

      bạn thân nửa tin nửa ngờ xếp hàng mua vé, sau đó ra nhét vé vào tay Vương Tiểu Mỹ ” Cầm lấy, còn 10 phút nữa mở màn, chúng ta vào thôi.”

      Ngừng chút lại “ Hôm nay sao rạp chiếu phim nhiều người vậy?” Ánh mắt tự chủ nhìn thấy hàng dài người trước phòng chiếu phim “Chiến quốc” trong lòng nhủ nhầm “ Chẳng lẽ “Chiến quốc” hay đến vậy sao? Mình cảm thấy làm quá rồi!”

      “Dù sao xem mặt nam thần của mình cũng đủ rồi” Vương Tiểu Mỹ cầm tay bạn thân .

      “Cũng đúng.” bạn thở dài “ Cũng chỉ vì muốn xem trai đẹp mới tới đây, nay phim hay, diễn viên giỏi càng ngày càng ít."

      Bên trong phòng chiếu phim chật kín người ngồi, hai lướt qua vô số người mới lảo đảo đến được ghế của mình

      Vừa đặt mông ngồi xuống ghế, Vương Tiểu Mỹ hung hăng nhét bỏng ngô vào miệng :

      “ Nếu nam thần của mình trong phim đẹp trai, mình thề bao giờ xem phim Tần Thành làm đạo diễn nữa!”

      bạn ngồi cạnh buồn chán ngáp cái “ Mình vốn cũng muốn xem.”

      Hai người chuyện phiếm vài câu, bộ phim từ từ bắt đầu

      Đạo diễn: Tần Thành, phó đạo diễn : Vương Lực

      Diễn viên chính : Diêm Đạc, Dư Hảo, Tạ Uyển.....

      Thân là hoàng tử Đại Ngụy, hoàng tử Ngụy quốc cải trang thành bình dân, trà trộn vào triều đình nước Tề.

      Hoàng tử nước Ngụy tỉ mỉ bày mưu lập kế, rồi những mối tình rung động lòng người. Hai đường thẳng song song, những chuyển biến nhịp nhàng, hợp lí, làm cho người xem hoàn toàn thể rời mắt.

      Bộ phim điện ảnh kết thúc từ lâu, nhưng bên trong rạp chiếu phim vẫn chưa ai rời , bỗng nhiên tiếng khóc nức nở phá vỡ im lặng.

      “ Hu Hu, tên hoàng tử nước Ngụy là tên cặn bã, tiểu công chúa của tôi...!”

      “Tiểu công chúa đáng thương, vì sao cho ấy kết cục tốt”

      ....

      Vương Tiểu Mỹ cầm hộp bắp rang bơ chỉ vơi chút xíu, ngơ ngác nhìn bạn thân.

      "Mình bỗng nhiên muốn làm fan của nam thần nữa ."

      Mà bạn , lúc này hoàn toàn nghe thấy lời Vương Tiểu Mỹ , ấy ngồi ghế khóc thành tiếng, “Diêm Đạc, tên cặn bã này! Mình muốn giết ta!”

      Diêm Đạc, vô tội, nằm cũng bị trúng đạn: "Là kĩ thuật diễn quá tốt, sao trách tôi được chứ!" ╮(╯▽╰)╭

      Ở các rạp chiếu phim trong cả nước, cảnh tượng như vậy rất nhiều, bởi vì tuyên truyền đúng lúc đúng chỗ, những người đến xem “Chiến quốc” vốn rất đông, nhưng nghe lời bình luận của những người xem, người mua vé ngày càng nhiều. Trong ngày đầu tiên công chiếu toàn quốc, tất cả các rạp chiếu phim “Chiến quốc” đều chật ních, ngay cả thời điểm phải giờ vàng, vé xem phim cũng rất khó mua, có thể phiếu khó cầu.

      mạng đối với bộ phim “Chiến quốc”, lời khen cũng nhiều như nước, các trang bình luận điện ảnh đều chấm bộ phim đạt 9.8/10. Quả khiến cho Tần Thành nở mày nở mặt.

      ngày khẩn trương căng thẳng cũng nhanh chóng trôi qua, cuối cùng phòng bán vé “Chiến quốc” rốt cục thống kê ra kết quả bán được hơn 1.7 triệu. Nay cả người có kinh nghiệm sa trường bao năm như Tần Thành khi nghe tin cũng bị chấn động. Mà “Loạn thế”đối đầu với bọn họ, chỉ có nổi hai mươi nghìn, xem chừng đến cả tiền vốn cũng thu về được

      “A!! Chúc mừng đạo diễn Tần! Chúc mừng mời mọi người!” Diễn đàn của đoàn làm phim “Chiến quốc” lập tức sôi sục, tin chúc mừng đến tới tấp.

      “Mọi người vất vả rồi, sau khi công chiếu xong mọi người cùng nhau ra ngoài ăn bữa cơm, tôi mời khách” Tần Tành gần như chưa bao giờ bình luận, đột nhiên gõ câu dài như thế, khiến cho tâm tình của đám nhân viên lập tức thăng hoa.

      “ Có lời mời này của Tần đạo diễn, chúng ta chắc chắn đến!” Đây là lời bình luận của nhân vật nữ số hai của “Chiến Quốc”.

      “Đến lúc đó tôi bảo Tôn Kiệt sắp xếp thời gian để tới." Diêm Đạc tiếp lời

      Sau đó tất cả mọi người sôi nổi hào hứng dự đoán tổng số tiền thu được các rạp chiếu phim.

      Bỗng nhiên nhân viên công tác câu “ Ô, sao lại thấy Tạ Uyển lên bình luận gì thế?”

      Diêm Đạc post lên câu bình luận trêu ghẹo kèm tag tên Tạ Uyển: "Tiểu công chúa Tạ Uyển xuất để phát biểu vài lời sao?”

      Tần Thành: “Uyển Uyển, vẫn còn ở trường quay à? Lão Thạch vẫn chưa cho nghỉ sao?”

      Các nhân viên công tác khác “ Tạ Uyển! Tạ Uyển!”

      Tạ Uyển mà mọi người réo tên .... Ngáy.... (~﹃~)~zz<! --over-->
      Last edited: 13/6/16
      Giang Amy, Sweet you, tieunai69199338 others thích bài này.

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      úc mama xì tin wa

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :