1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      @139 nàng thi c3 hả?Chúc nàng thi tốt.Mấy nàng thể ty nồng nhiệt vào ta edit chăm chỉ bất chấp mưa nắng
      Dạo này nóng quá nên lười * chạy tóe khói* đừng đánh ta nha

    2. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      :yoyo60:nh chương mới đừg chậm nhé
      :yoyo59:trời nắng nóng .ta giảm mất kí r

    3. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 44, Trao đổi


      Edit: Bạch Thần Quân


      Năm nay Ninh Vân Hoan mới mười tám tuổi, tuy pháp luật Trung Hoa giờ so với lúc chưa trọng sinh giống nhau hoàn toàn, nhưng bất luận ở đâu trong luật hôn nhân luôn quy định người con chưa tới hai mươi tuổi thể kết hôn.


      Lan Lăng Yến vừa nghe lý do này, cười nhạt : "Lẽ não em thấy tôi đủ bản lĩnh sửa tuổi của em trong hộ tịch lên vài tuổi?" Khi đến việc này, cúi nhìn vẻ mặt như bị sét đánh của Ninh Vân Hoan, lại thay chỉnh mái tóc gọn gàng, chậm rãi : "Hoặc chúng ta Italy, hoặc ở lại đăng ký." 'ban' cho hai lựa chọn, còn Ninh Vân Hoan bối rối vì bị đả kích liên tục, nghe thấy có lựa chọn khác, nghĩ ngợi đáp: "Em Italy."


      Làm gì có nào tình nguyện bị già thêm vài tuổi cách vô lý, trong thâm tâm ai lại muốn bị coi là người già chứ, đúng , vừa nghe hết lời của Ninh Vân Hoan Lan Lăng Yến gật đầu đầy hài lòng: "Nếu quyết định, ngày mai chúng ta xuất phát, bây giờ tôi chuẩn bị mọi thứ, còn em hãy ngoan ngoãn chợp mắt lát, dù sao nhà bếp cũng chuẩn bị sẵn thức ăn, tỉnh dậy là có thể thưởng thức." Dặn dò hết thảy mới đứng lên, thân ảnh cao lớn dần dần biến mất khỏi căn phòng, Ninh Vân Hoan ngẩn ngơ hồi lâu đột nhiên giật mình thức tỉnh, tại sao phải chọn giữa hai gợi ý kia? có thể kiên quyết từ chối, cầu tạm hoãn hôn mà, thế mà lại để Lan Lăng Yến xoay mòng mòng, hết đường đành làm theo gợi ý của ??


      Lan Lăng Yến quá là giảo hoạt mà, con người này rất am hiểu lòng người, người khác giống như con mồi ngu ngốc rơi vào cái bẫy được bày sẵn, có khi còn tự ý thức được bản thân bị chơi vố đau!


      Xem ra chuyến Italy vốn là ý định ban đầu của , chỉ là cố tình bức mình đồng ý mà thôi, mặc dù biết Italy để làm gì nhưng toàn thân Ninh Vân Hoan vẫn đờ đẫn, sau khi Lan Lăng Yến được lúc, liền hét toáng lên, hai tay nện bùm bụp lên ghế.(BTQ:thực ra là nện lên cái ** mà hiểu tác giả gọi ** là cái gì nên ta chém thành ghế, mất công mn hiểu lầm ^^)


      Do trong giai đoạn đầu mang thai lại vừa nôn khan nên toàn thân Ninh Vân Hoan cứ nao nao, thoải mái, tuy nhờ có món nào đó biết tên mà Lan Lăng Yến căn dặn nhà bếp phục vụ mà mới bớt ói lên ói xuống, nhưng suốt buổi thần trí mơ màng cả người bài hoải chỉ muốn nằm ngủ thế này, ai mà chịu cho được, vì thế mà thể tới trường nếu cứ đà này thể nào chúng bạn cũng phát ra tình trạng của .


      May mà Lan Lăng Yến thay làm thủ tục trao đổi học sinh trong vòng năm, bởi đứa bé trong bụng có lẽ được tầm tháng đến nửa năm chắc chào đời, dù có cộng thêm khoảng thời gian ở cữ năm vẫn đủ để sinh hạ con mình!


      Hiểu được điều này, khóe miệng Ninh Vân Hoan kiềm chế được giật giật, tài nào tin Lan Lăng Yến có khả năng mưu tính chu toàn nhanh gọn như vậy, nhìn cách làm việc như sấm rền gió cuốn, Ninh Vân Hoan khỏi sinh ra ảo giác nửa đời sai của bản thân thoát khỏi bàn tay .


      Nhờ cái cớ học sinh trao đổi, việc Lan Lăng Yến có trong tay tất cả tư liệu về Ninh Vân Hoan là quá dễ dàng, Lan Cửu gia tính tình hào phóng, phất tay cái cung cấp đầy đủ cho chuyến này, sau cùng cũng cho ngày thảnh thơi, đưa về Ninh gia. ( BTQ: thực ra mình nghĩ Lan Cửu gia phải là Lan Cửu ca cơ vì câu trước lẫn sau đều chẳng liên quan đến nhà Yến nhưng mờ QT bảo thế, cũng k do tác giả viết nhầm hay QT dịch sai nữa@@)


      Trở lại ngôi nhà quen thuộc, Ninh Vân Hoan kìm lòng được bật khóc sung sướng, cũng có phải vì gọi điện báo về chỉ Ninh phu nhân ngay cả người ngày ngày chỉ biết đến công ty như cha cũng có mặt ở nhà còn có cả ông trai Ninh Vân Thành cà lơ phớt phơ đến chướng tai gai mắt ngủ ghế sofa, tên này vừa nghe tiếng người giúp việc mở khóa cổng, lại thấy Ninh Vân Hoan tay sách đồ đạc bước vào biệt thự, nhịn được cất tiếng châm chọc: "Ôi ôi, nhìn xem ai về thế này? Chẳng phải em là học sinh trao đổi với quốc tiền đồ sáng láng của đây mà~~!"


      Trước đây Ninh Vân Thành từng được học vị thạc sĩ bên , song đối với đời thứ hai như , chỉ cần công ty vẫn còn, cha Ninh còn sống, đảm bảo có ngày nào lo lắng vấn đề ăn mặc, vậy nên trước giờ chẳng cần phải đọc sách làm gì cho mệt, cái bằng này có được chẳng qua do ta cửa sau mà thôi. Dù rằng lúc đến có thuê người phiên dịch, có điều đần mặt ở đó hơn sáu năm, ngoại trừ học được dáng vẻ lông bông trêu hoa ghẹo nguyệt cái hữu ích nhất chắc chỉ có xổ tràng tiếng lưu loát.


      Bởi Ninh Vân Hoan từng tố cáo, cha Ninh thu toàn bộ thẻ vàng của , khiến ở công ty bây giờ mệt như chó, cầm hai ba nghìn tiền lương như bao nhân viên khác, có đem ra chơi cũng đủ, làm mất hết cả mặt mũi.(BTQ: xin lỗi có sao :v) Hiềm nỗi cha Ninh quản túi tiền chặt quá, khiến tâm tình mấy hôm nay cũng vui vẻ gì, lúc này thấy Ninh Vân Hoan như thấy mối hận thù ùa về:


      "Có phải ai đó nhìn trúng mới giúp có cơ hội này hay ? ngay cả tiếng còn được, làm sao có thể du học??" Ninh Vân Thành tới đây, kiềm chế được cười châm biếm, làu bàu vài câu xong nhìn Ninh Vân Hoan đầy mỉa mai: " có hiểu tôi vừa ?"


      Ninh Vân Hoan sống đến hai đời, hai lần học đại học sao có thể là kẻ ngu được, dù ở phương diện ngôn ngữ này tốt lắm nhưng nghe vài câu cơ bản thành vấn đề, vấn đề là cơ nãy Ninh Vân Thành nghe hiểu, trong lòng thầm suy đoán xem có phải chửi móc mình . Tuy nhiên hôm nay tâm trạng cực kỳ tệ, vừa đến đụng phải tên điên Ninh Vân Thành này, chỉnh ta thực có lỗi với bản thân. Huồng hồ chỉ thuận miệng bậy bạ, ngờ đâu lại đúng, lòng Ninh Vân Hoan càng thêm bực tức.


      " trai, lúc du học ở phải vẫn mời phiên dịch viên đó sao, vì sao tôi thể? Với lại nhiều năm thế, chỉ biết vài câu ấy?" Ninh Vân Hoan lòng đầy xem thường, ngoài mặt lại tức giận, chỉ cười cười hai tiếng với Ninh Vân Thành.


      Ninh Vân Thành hiểu nha đầu này khi về nhất định bất hòa với , bây giờ nghe lời lại thấy đúng lắm, đúng lúc Ninh Vân Hoan tỏ vẻ mất hứng cúi đầu xuống, giọng lẩm bẩm: "Bản thân làm nổi, tới đây ghen tỵ với người khác."


      Lời vừa thốt lên Ninh Vân Thành còn chưa kịp bùng nổ, cha Ninh bừng bừng lửa giận, dạo gần đây ông thúc ép nó về, mới phát ra cuộc sống trước kia của Ninh Vân Thành vô cùng bừa bãi buông thả, suốt ngày chỉ nghĩ cách náo loạn đòi tiền ông, gần như tất cả những nữ minh tinh trong công ty đều có quan hệ với ! Tiểu vương bát đản này, đến còn thỏ còn biết ăn cỏ gần hang, còn cứ ngang nhiên xuống tay với người bên cạnh, thằng nhóc hỗn láo này từ lâu khiến ông bực mình chịu nổi, giờ con vất vả lắm mới về chuyến, thằng con mở miệng chọc ngoáy, thâm tâm càng thêm khó chịu, vẻ mặt đen kịt quát:


      "Mày thêm câu nào nữa là cút ngay, em mày lâu lâu mới về nhà chơi, chẳng bao lâu còn xuất ngoại năm trời, mày muốn gặp nó, nhưng tao có!" Cha Ninh càng nhìn càng thấy con trai mình chướng mắt, cuối cùng tùy tiện cầm cái chén ném về phái : "Phá gia chi tử, bản thân làm được, còn dám móc mỉa người khác, hãy nhìn lại mình !!"


      Lời tác giả: Đại khái 3 chương tiếp, việc sinh tiểu bánh bao được miêu ta nhiều, bởi vì nội dung chủ yếu của chúng ta vẫn là đạp Cố bạch liên, Cố trà xanh

      Lời editor: Các nàng có ghét tên Ninh Vân Thành này k? ta chưa đọc hết mấy chương đầu nhưng mừ thấy này cứ ấu trĩ thế nào ý nhưng cũng k ghét lắm hay tại ta k đọc từ đâu nó thế@@ ~~ k biết về sau có khá khẩm tý nào k?
      Hẳn các nàng biết bạch liên hoa vs lục trà nữ là gì rồi nhể?
      H ms thấy đăng chap từ 30/5 híc quá ư là lười rầu, so ri mấy nàng* tạ lỗi*
      Last edited: 9/6/16
      Iluvkiwi, B.Cat, Hiyoko48 others thích bài này.

    4. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Nàng làm cổ ta dài ra mấy mét :062::062: thêm chương nữa nàng:012::012:

    5. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 45, Máy bay


      Edit: Bạch Thần Quân


      Dạo này Ninh Vân Thành có xu nào dính túi, hiển nhiên dám 'làm phản' trước mặt cha mình, đành yên lặng ngồi xuống, dám ho he gì, trong lòng vô cùng giận dữ.


      Cha Ninh từng thông báo hôm nay Ninh Vân Hoan về nhà, cho phép ta cần tới công ty, muốn gặp em này nhưng tiền có, xe cũng bị tịch thu, chờ ở nhà biết làm gì? càng nghĩ càng giận, dẫn tới việc càng nhìn càng thấy Ninh Vân Hoan ngứa mắt, thầm nghĩ mình và nha đầu này quả nhiên bát tự hợp, trước kia hợp, ngay cả bây giờ khi Ninh Vân Hoan trưởng thành ngày càng đáng ghét hơn, hòa lại càng hợp!


      "Đúng vậy đó Vân Thành à, em con khó khăn lắm mới về nhà, con ít câu được sao?" Khi nhìn thấy sắc mặt tai tái của con , Ninh phu nhân- người luôn luôn bênh vực con trai mình cũng quăng sang bên để ân cần hỏi han , khiến Ninh Vân Thành có cảm giác đống rác rưởi nhặt từ bên ngoài về, được cha mẹ thương , thoáng cái khuôn mặt sầm xì.


      Có thể đả kích tên Ninh Vân Thành này, Ninh Vân Hoan thấy lòng dạ thập phần khoan khoái, tựa vào lòng Ninh phu nhân nhúc nhích.


      Vì có thai nên lúc nào cũng có cảm giác mỏi mệt chỉ muốn ngả lưng nằm ngủ, hôm nay lại là thời điểm nắng nóng nhất, hơn nữa cũng vừa cả đoạn đường dài, nên càng uể oải hơn. Bên cạnh đó, vẫn còn ngỡ nàng trước số phận của bản thân, bất kể những gì Ninh Vân Hoan gặp phải trong sách hay kiếp trước, đều có cảnh xuất ngoại, vậy mà bây giờ lại chuyện đương với Boss Lan Lăng Yến, rồi cả chuyện muốn kết hôn, điều đáng là trong bụng còn có con của đây này!!!


      Được cái nhìn vào tình hình hiên tại, Lan Lăng Yến chắc chắn bắt đến phòng thí nghiệm như trước kia, nữ chủ Cố Doanh Tích cũng thể hại được nữa, nghĩ vậy Ninh Vân Hoan thở phào nhõm.


      Ở Ninh gia hơn nửa ngày, Ninh Vân Hoan lấy cớ sắp nước ngoài, có vài giấy tờ cần chuẩn bị nên phải khiến cha Ninh rất luyến tiếc, trước khi còn lén lút đưa tập tài liệu, còn Ninh Vân Hoan tới tận khi yên vị trong xe của lan Lăng Yến mới mở tập nó ra xem xét.


      Trong đó có tấm thẻ vip ngân hàng, cần hỏi cũng biết có ít tiền trong ấy, nhớ tới dáng vẻ lưu luyến mà dám của cha mình, Ninh Vân Hoan kiềm chế được vành mắt đỏ lên, hít hơi sâu, suýt chút nữa bật khóc.


      "Khóc cái gì?" Lan Lăng Yến hơi khó hiểu, an ủi : "Cũng đâu phải luôn trở về." Lúc chuyện mày cau lại, mặt mày chuyên chú, nét mặt trong trẻo mà lạnh lùng, Ninh Vân Hoan trầm mặc lát, tiếp thu lời động viên của , ngừng khóc.


      Trong khi còn tỉnh tỉnh mê mê Lan Lăng Yến sắp xếp xong xuôi tất cả.


      Kiếp trước luôn phải mỏi mắt chứng kiến Cố Doanh Tích sung sướng xa hoa ra sao khi được ngồi máy bay riêng do Tạ Trác Doãn hoặc Ninh Vân Thành bỏ tiền ra thuê, có thể chính xác là đổi lấy nụ cười của giai nhân mà chuyện gì cũng làm được, nhưng nghĩ ngày, Ninh Vân Hoan cũng được hưởng đãi ngộ tốt đẹp ấy. Trong trang viên của Lan gia có chiếc máy bay đợi sẵn chẳng biết từ lúc nào được khởi động, hai chiếc cánh quay tạo thành trận gió lốc khiến chiếc váy của Ninh Vân Hoan bay phần phật, nếu muốn bị tốc hết lên chỉ còn cách chụm hai chân lại, dám cử động qua lại.


      Cạnh máy bay có người đợi sẵn, trông thấy Lan Lăng Yến đến cúi chào đầy cung kính, Lan Lăng Yến nhìn bộ dạng chật vật của Ninh Vân Hoan liền kéo vào lồng ngực che chở, sải những bước dài lên phi cơ.


      Ngồi máy bay riêng giống những chiếc máy bay bình thường Ninh Vân Hoan từng , bên trong có cảnh người người chen chúc mà ngược lại thập phần rộng rãi, đằng trước có hẳn phòng khách, màu vàng nhạt của ghế sofa khiến chiếc phi cơ thêm nhu hòa, vài ánh nắng nhàn nhạt xuyên qua tạo nên cảm giác ấm áp thành lời. Phía sau cũng có phòng bếp và tủ lạnh, thậm chí ngay cả đầu bếp chuyên biệt cũng có, còn lại là gian phòng ngủ, ước chừng dài đến ba thước, hành lý của hai người họ cũng sớm được bày vào ngăn kéo.


      Nơi này giống cái máy bay mà trang hoàng tinh tế như căn hộ.


      "Lúc này nên ngủ hơn." Lăn Lăng Yến xắn tay áo lên, thân hình cao lớn ở trong này mang mười phần áp bức, nửa thân là chiếc áo kẻ ca rô chữ V, lúc này cổ áo chữ V ấy để lộ lồng ngực rắn chắc đầy mạnh mẽ, phía dưới mặc quần dài màu trắng cùng chất liệu với áo, tôn lên đôi chân thon dài thẳng tắp của .


      Bình thường khoác lên những bộ vest trang nghiêm đẹp trai lắm rồi hiếm lắm mới mặc mấy bộ thường phục mà cũng đẹp trai như vậy để làm gì, lần đầu thấy trong trang phục thế này, lại thấy ống tay áo được vén lên, Ninh Vân Hoan nhìn được tim đập nhanh hai cái, nhìn đắm đuối.


      "Máy bay này bay mất mấy tiếng đồng hồ, trước tiên em chơi thoải mái , ăn xong ngủ giấc, tỉnh dậy là đến nơi thôi." Lan Lăng Yến thấy cứ ngây ngô nhìn mình cười cười, sờ lên cánh tay hơi lạnh của , sau đó chọn từ ngăn kéo chiếc khăn lụa màu hồng nhạt khoác lên vai .


      Trong chuyên cơ có mở điều hòa, nhưng thời tiết Trung Quốc tại rất nóng bức, nếu mang khăn dày hơn với tính cách của Ninh Vân Hoan trong lúc vô tình chắc chẵn đánh rơi nó, vừa nóng lại vừa lạnh như thế rất dễ bị cảm, chẳng bằng dùng lụa sa mỏng này tạo cảm giác duyên dáng đồng thời cũng quá nóng, nếu như lạnh khăn lụa cũng đặc biệt dài rộng, đắp lên rất vừa xinh.


      Quả như nghĩ, khi vừa ngồi xuống Ninh Vân Hoan những hất ra mà còn kéo xuống che người, Lan Lăng Yến thoáng nhìn ngắm rồi hài lòng cúi đầu.


      người mặc đồng phục trắng tinh tới hỏi bọn họ có cầu gì để báo nhà bếp làm, cho dù trong máy bay có đủ loại rượu ngon nhưng ngoại trừ nước ép trái cây thứ duy nhất Ninh Vân Hoan có thể uống lúc này là sữa tươi.


      "Em nên chơi cái gì đây?" Bọn họ vừa , dưới lệnh cưỡng chế được phép ngủ, Ninh Vân Hoan chỉ còn biết ngáp dài, biếng nhác bị động theo Lan Lăng Yến ra bên phía đầu kia, sườn bên phòng khách là gian phòng tràn ngập rất nhiều tủ sách, thậm chí bên trong ngăn tủ còn có hàng tiểu thuyết tình cảm!


      Ninh Vân Hoan hết sức kinh ngạc, căn bản thể gắn điều này lên người Lan Lăng Yến, còn lại cùi đầu, cằm đặt đỉnh đầu : " Thế nào, thích ? Cái này đều dành hết cho em." Mặc dù có máy tính đấy nhưng còn mang thai, đời nào chịu cho chạm tay vào, biết vậy nên chuẩn bị rất nhiều tiểu thuyết tình cảm cho bé nhà mình đọc.


      Vừa nghe thấy thế, Ninh Vân Hoan thừ người ra, cứ tưởng Lan Lăng Yến muốn đọc chúng, ai dè là cho mình, khóe môi Ninh Vân Hoan co giật, lẽ nào vừa nhìn thấy là người thích thể loại tiểu thuyết này sao? Nếu vì muốn giết thời gian mà xem thịt văn cũng đâu có xuyên qua làm nữ phụ văn, thế nên từ kiếp trước lập lời thề bao giờ lao đầu vào cái bẫy chết người này nữa rồi! (BTQ: chị đọc cho em , nhe ?*chớp mắt ~ing* -- Hoan Hoan: ok cho tất!! -- Yến: cút ngay, đồ phá đám!! =_=|| )
      Iluvkiwi, B.Cat, Hiyoko51 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :