1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thầy bói thiên tài:Trùng sinh tiểu phú bà hàng tỷ- Nhất Lộ Thính Hương (31)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 22: Cát Trường Phong tiên sinh

      Lúc mẹ con Lưu Hướng Tuyết đau lòng vị người thân bên Trần gia cũng gần như sắp tuyệt vọng. Vì người Trần Cao Phong phái tìm thấy người nào tên là Cát Trường Phong cả.

      Trần Cao Phong điều động hết nhân lực tìm nhưng vẫn có tin tức nào truyền lại. Bất luận là quan phương hay đạo thượng đều ai biết “Cát Trường Phong”. Trong giới Y học của Hoàn Tỉnh cũng nghe qua cái tên này bao giờ.

      Lần này, bọn họ tìm Cát Trường Phong đơn giản như tìm Ngô Song, bọn họ lấy ảnh từ Diệp Tử Hy rồi đăng báo tìm người, treo giải thưởng quảng cáo.

      Đáng tiếc, quảng cáo phát ra nhiều nhưng lại có tin tức nào truyền tới…

      Lúc xế chiều, nghe Trần Cao Phong sơ qua về tình huống, căn phòng lại rơi vào mảng sương mù dày đặc.

      Trần thái thái với con dâu ngồi ôm nhau khóc ở chỗ, ngay cả Trần Viễn Kiều nhất thời cũng cảm thấy hy vọng càng ngày càng xa vời. Nhưng ông là người trụ cột trong gia đình, là người mà cả nhà tin cậy, ông tuyệt đối thể để lộ ra tuyệt vọng được.

      Nhìn lão bà với con dâu khóc thương tâm như vậy, Viễn Kiều chỉ có thể cố nén thất vọng tiếp tục chỉ huy.

      “Phong Tử, nếu cách kia tìm được, chúng ta chỉ có thể tìm ngầm thôi. LẤy tiền ra rồi phái người tìm. Vị tiền bối này là người cư, có thể giả làm dân thường, có thể là cải danh đổi họ. Tóm lại chúng ta tìm trong phạm vi hai năm trở lại đây, tìm những lão nhân trăm tuổi, với bọn họ như vậy, có thể tìm ra được chút manh mối.”

      “Ba, số liệu trong tỉnh huyện chúng ta đều điều tra. Hai năm qua có lão nhân đến Hoàn Tỉnh, 80 tuổi trở lên chỉ có mấy chục người hơn nữa đều là tới cùng con cái, ngay cả trong trại dưỡng lão cũng có. Con cảm thấy, chúng ta có phải điều tra nhầm hướng ? Có lẽ Cát tiền bối căn bản tới Hoàn Tỉnh? Chúng ta có có nên tìm trong phạm vi cả nước ?"

      Trần Cao Phong mấy ngày nay nghỉ ngơi tốt, cả người mỏi mệt. Nhưng thấy vợ cùng lão nương như vậy, cũng chỉ có thể giống với lão ba, là trụ cột tinh thần cho hai người kia.

      Trần Viễn Kiều thở dài trong lòng, ý tưởng này của con trai ông phải có khả năng.

      Theo như lời Diệp Tử Hy vị Cát tiền bối là kỳ nhân, tuy hơn trăm tuổi nhưng lại thích mọi nơi du lịch. Nếu như vậy, vị tiền bối này chưa chắc cư ở Hoàn Tỉnh, chừng chỉ qua tham quan chút mà thôi.

      Trần Viễn Kiều nghĩ ngợi chỉ có thể : “Lại mời lão Diệp tới đây, chúng ta cùng nhau thương lượng chút, có lẽ tìm được.”

      Diệp Tử Hy rất nhanh qua , kỳ ông ở bên tổ Tây Y kia cũng có tiến triển gì. Chỉ là khi đối mặt với người Trần gia, ông lại cảm thấy rất áy náy.

      Sau khi nghe xong ý tưởng của người Trần gia, Diệp Tử Hy lắc đầu: “Trần lão đệ, nếu phải ta biết Cát tiền bối ở Hoàn Tỉnh ta tới bái phỏng ai a? Theo như các ngươi , năm trước Cát tiền bối từng với vị tiểu bối, muốn đến Hoàn Tỉnh nghiên cứu loại dược, loại thuốc kia ba năm rưỡi cũng thể hoàn thành, cho nên tại Cát tiền bối nhất định ở Hoàn Tỉnh .”

      “Nhưng chúng ta tìm khắp nơi cũng thấy, bác Diệp, chúng ta nên làm như thế nào đây?” Trần Cao Phong lòng sớm nóng như lửa đốt nhưng cũng chỉ có thể từ từ thương lượng với Diệp Tử Hy.

      Diệp Tử Hy nhìn bọn họ tìm kiếm tài liệu, hình những lão nhân lớn tuổi trong tỉnh đều bày ra bàn, còn có số người do vị trung y Hoàn Tỉnh giới thiệu, ông lại lắc đầu lần nữa.

      “Cháu trai, phải ta cháu nhưng ngươi tìm ở đâu vậy? Cát tiền bối là người thế nào? muốn tìm trồng hoa trồng dược, còn phải báo cáo cho chính phủ sao? nhất định lặng lẽ thuê chỗ ở, tiêu dao tự tại, làm sao mà ở những nơi như thế được? Bằng sao lại cư chứ?”

      Diệp Tử Hy ngược lại rất đồng ý với ý tưởng của Trần Viễn Kiều, ông cũng đồng ý Cát tiền bối có thể là mai danh tích.

      Từ đó chuyện tìm người càng ngày càng khó khăn! Người có tên, tuổi tìm dễ dàng hơn nhưng lần này lại có bất kì thông tin nào, làm sao mà tìm được? Chẳng lẽ lấy bức họa kia hỏi toàn tỉnh?

      Trần Cao Phong trong lòng phiền muộn, lại bị Diệp Tử Hy giáo huấn khỏi tức giận: “Bác Diệp, vậy bác thử xem chúng ta nên tìm như thế nào?

      Chẳng lẽ chúng gõ cửa từng nhà hỏi sao? Nếu bác có biện pháp gì ngại dạy cháu chứ?”

      Diệp Tử Hy vừa nghe liền biết Trần Cao Phong tức giận, khỏi cảm thấy buồn cười: ông tới bái phỏng cao nhân nhưng ông có con trai bị thương nặng nằm giường, ông gấp cái gì? (èo, tự nhiên thấy ông này vô tâm quá!”

      Chuyện Trần Cao Phong tìm được người liền trút giận lên ông, ngại con trai mệnh dài sao?

      Diệp Tử Hy nhíu mày nhưng nể mặt Trần Viễn Kiều, ông cũng so đo nhiều, chỉ thản nhiên : “Nếu ta biết Cát tiền bối ở đâu cần gì phải phiền toái các ngươi?”

      Trần Viễn Kiều ở bên nghe thấy câu của con trai, ông cảm thấy tốt, lại nghe Diệp Tử Hy như vậy, ông lập tức trách cứ con trai mình: “Phong Tử! Còn nhanh nghĩ biện pháp tìm người ? Diệp lão như vậy nhất định Cát tiền bối ở Hoàn Tỉnh, tìm được người do những người phía dưới tận tâm, nhắc nhở bọn họ cẩn thận chút.”

      Trần Cao Phong bị lão ba dám hé nửa lời, đành đứng dậy ra ngoài.

      Trong phòng khí có hơi cứng ngắc, Trần Viễn Kiều ai thán câu với Diệp Tử Hy: “Lão Diệp, Phong Tử hiểu chuyện, ta thay nó xin lỗi ông. Nó cũng vì thương thế của Tiểu Vũ nên mới nóng vội như thế, cả nhà chúng ta ai cũng lo lắng a.”

      “Ha ha, Trần lão đệ đùa, ta làm sao lại so đo với bọn chứ? Ta cũng hy vọng có thể sớm tìm được Cát tiền bối, như vậy tôn tử của ông cũng nhanh tỉnh lại.” Diệp Tử Hy cười , ông có thể hiểu được tâm trạng của người nhà bệnh nhân, nhưng trút giận lên bác sĩ là hành vi ngu xuẩn nhất!

      Hai người vừa mới hai câu này, đột nhiên Trần Cao Phong vội vã chạy về đến, phía sau còn có người trẻ tuổi thở dốc.

      Người trẻ tuổi đó cầm mấy tấm ảnh chụp, thở hồng hộc đưa cho Trần Viễn Kiều báo cáo: “Lão bản, chúng ta phát mấy người này ở chân núi Phượng Vĩ. Trong nhà chỉ có lão nhân với người trẻ tuổi, lão nhân kia thường xem bệnh cho mọi người quanh đó, trong nhà có rất nhiều thảo dược. Đây là hình chúng ta chụp được, ngài xem có phải là người ngài muốn tìm ?”

      Trần Viễn Kiều vừa nghe thấy vậy vội vàng cầm lấy ảnh chụp đưa cho Diệp Tử Hy: “Lão Diệp, ông xem đây có phải là Cát tiền bối ?”

      Diệp Tử Hy nhận lấy ảnh, vừa nhìn liền cao hứng liên tục gật đầu : “A, đây chính là Cát tiền bối a! tốt quá, rốt cuộc cũng tìm được người.”

      tìm được rồi sao?” Người Trần gia đều rất vui vẻ, Trần Viễn Kiều liền thanh phân phó: “Nhanh, chuẩn bị lễ nhanh nhanh mời người!”

      Phòng bệnh nội ngoại nhất thời rối loạn nhưng lại rất vui sướng.

      Diệp Tử Hy thấy Trần Viễn Kiều kích động đến đều có chút thác loạn , khỏi nhắc nhở: “Trần lão đệ, Cát tiền bối phải là bác sĩ phổ thông, ngươi phái người mời, hẳn là có thể mời được. bằng chúng ta tự , ta bái phỏng, ngươi có cơ hội quen biết, sau đó người tự mình mời như vậy mới có thành ý!”

      “Đúng đúng đúng, may có lão Diệp nhắc nhở, là ta hồ đồ rồi!” Trần Viễn Kiều giật mình tỉnh ngộ.

      mời cao nhân làm sao có thể quy củ như vậy? Nếu tùy tiện phái người mời chẳng phải là nể mặt tiền bối sao? Vì mạng của cháu trai, ông tự mình !

      Hai người thương lượng lúc rồi lập tức chuẩn bị quà tặng lên đường.

      Diệp Tử Hy là sớm chuẩn bị xong cái nghiên cổ, nghiên cổ kia là hàng thượng đẳng Đoan Nghiễn thạch điêu mài mà thành, nghiên mặt điêu khắc là bức điệp diễn hoa gian đồ, mà nghiên mực giống như là hoa từ biên cong thanh tuyền. Lưỡng tương đối chiếu xuống, cánh bướm trông rất sống động, tuyền trì trầm tĩnh đoan chính, nhất động nhất tĩnh gian, tận hiển thiên nhiên ý nhị, có thể thấy được cái nghiên mực này rất trân quý. (@_@)< đoạn này ta biết dịch sao cho ok nên để nguyên văn>

      Trần Viễn Kiều thấy ông bạn chuẩn bị nghiên cổ, lập tức hiểu được Cát tiền bối là người thích đồ cổ, liền sai người đem giá bút Bạch Ngọc tốt nhất trong nhà đến đây.

      Quà tặng chuẩn bị đầy đủ, lúc bước lên xe, Trần Viễn Kiều chợt nhớ tới Ngô Song, liền thương lượng cùng Diệp Tử Hy: “Lão Diệp, ông xem lần này bái phỏng Cát tiền bối, chúng ta có thể mang Hựu Hựu cùng ? bé kia có thiên phú dị bẩm lại thông minh, có lẽ có thể thân cận với Cát tiền bối?”

      Diệp Tử Hy nghĩ ngợi cũng đồng ý : “ sai, nha đầu kia có thể là hậu nhân tiên môn, nếu như chúng ta mang gặp Cát tiền bối, chừng còn có thể được Cát tiền bối tán thưởng? Chúng ta mang theo cũng !”

      “Được.” Thấy Diệp Tử Hy đồng ý , Trần Viễn Kiều lập tức kêu tài xế đến nhà Ngô Song.

      Sáng hôm đó, trước khi Ngô Song về có để lại địa chỉ cho bọn họ. Đến tiểu khu trước công viên mất có 10 phút, rất nhanh tới nơi.

      Ngô Song với mẹ quét dọn nhà cửa nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài, vừa ra thấy hai người Trần Viễn Kiều với Diệp Tử Hy, vội vàng ra đón.

      Trần Viễn Kiều muốn trì hoãn thời gian nên luôn với Lưu Hướng Tuyết, liền mang luôn.

      Lưu Hướng Tuyết có chút lo lắng, nàng thích con ở cùng chỗ với bọn họ. Nhưng Ngô Song lại là phi thường cao hứng, người tu hành trong truyền thuyết a, rốt cục cũng có thể được thấy tận mắt!

      Huyện Phượng Vĩ chính là lấy tên của núi Phượng Vĩ mà đặt, cho nên núi Phượng Vĩ cũng cách thị trấn xa, chân núi ở huyện Đông Giao.

      Chẳng bao lâu xe đến nơi liền mở, ba người lần lượt xuống xe.

      Ngô Song thấy bọn họ đều mang lễ vật, chỉ có mình hai tay trống, khỏi có chút ngượng ngùng. Chung quy cũng phải “tiểu thần tiên” chân chính nên chuẩn bị lễ vật có chút băn khoăn.

      nghĩ tới chuyện này Diệp Tử Hy trước gõ cửa .

      Cửa viện vốn dĩ chỉ khép hờ, cái cánh cửa liền mở ra.

      “Xin hỏi, Cát tiền bối có phải ở nơi ? Vãn bối Tô Diệp thị Diệp Tử Hy, đến bái phỏng tiền bối.”

      Diệp Tử Hy trong lúc vô ý đẩy ra cánh cửa, lại có ngẩng đầu nhìn bên trong mà là rất cung kính khom lưng hành lễ, dám có tia bất kính địa phương.

      Trần Viễn Kiều phía sau , vội vàng cũng hành lễ theo, tên: “Vãn bối Phượng Vĩ Trần Viễn Kiều, đến bái phỏng Cát tiền bối.”

      Chỉ có Ngô Song là cái tiểu nha đầu, cũng báo tên, cũng chỉ khom người hành lễ.

      Trong lúc hành lễ, Ngô Song cảm thấy tò mò đối Diệp Tử Hy: Diệp lão phải là danh y đến từ thủ đô sao? Sao lại giới thiệu là Tô Diệp thị nhỉ? Chẳng lẽ gia tộc của Diệp lão rất lợi hại? Nhưng kiếp trước cũng chưa từng nghe Tô có Diệp gia nổi danh nào a?

      Ba người đều khom lưng hành lễ trong viện vang lên tiếng bước chân.

      người dáng dấp cao lớn , ước chừng mười tám mười chín tuổi, tiểu tử đo đến trước cửa : “Nơi này có ai là Cát tiền bối cả, chỉ có sư tổ ta Trường Phong tiên sinh, các ngươi có phải tìm lộn người rồi ?”

      Diệp Tử Hy sửng sốt ngẩng đầu, Trường Phong tiên sinh phải là Cát tiền bối sao? Chẳng lẽ tiểu tử này chỉ biết danh hiệu của sư tổ , mà biết họ của sao?

      Diệp Tử Hy vội vã ôm quyền : “Tiểu huynh đệ, chúng ta muốn tới bái phỏng Trường Phong tiên sinh, nhờ tiểu huynh đệ giúp chúng ta thông báo tiếng có được ?”





      Chương 23: đến nhà khám bệnh.

      Edit+Beta: Khoai Tây 's.

      Thấy trong viện có người ra, Ngô Song khỏi ngẩng đầu đánh giá.

      Nhìn như vậy có chút buồn bực, tiểu tử kia quá cao, khoảng 1m85, như củ cải khi đứng trước mặt , giống tiểu oa oa.

      Tiểu tử kia chỉ có khuôn mặt khôi ngô mà biểu tình cũng rất kiên cường. Khuôn mặt chữ điền, mày rậm mắt to, ngũ quan đoan chính, tuy nhiều soái khí nhưng lại cho người ta cảm giác ổn trọng, kiên định.

      Nhưng điều thu hút ánh mắt của Ngô Song chính là, mùa đông lạnh như thế mà chỉ mặc bộ quần áo thể dục đơn giản! Từ khóa cổ áo kéo xuống, Ngô Song có thể thấy cơ ngực rắn chắc của a~

      Trời lạnh như vậy mà chỉ mặc mỗi ít quần áo! Chẳng lẽ những người tu hành có thể kháng lạnh sao?

      Ngô Song rất tò mò nhưng lại gì, chỉ đứng yên lặng ở bên.

      Tiểu tử kia nghe bọn họ đến bái phỏng “Trường Phong tiên sinh” , lúc này mới mở cửa: “Nếu là tìm sư tổ, vậy vào trong chờ , sư tổ lên núi, tạm thời ở nhà.”

      Trần Viễn Kiều vừa nghe thấy người ở, nhất thời có chút sốt ruột, vội vàng hỏi: “Tiểu huynh đệ, khi nào Cát tiền bối trở lại? Nếu như quá lâu ngươi có thể dẫn chúng ta lên núi tìm tiên sinh ? Thực dám giấu diếm, ta là tới cầu y. Cháu trai ta hôn mê ba ngày, ta chỉ mong cháu trai ta có thể tỉnh sớm chút nên mới đến mời tiên sinh xuất thủ cứu mệnh!”

      “Ngươi là đến cầu y?”

      Trần Viễn Kiều đầy mặt sốt ruột nhưng tiểu tử kia lại nhúc nhích chút nào, ngược lại nhíu mày trừng mắt nhìn cái: “Ngươi nếu có thể tìm tới nơi này sao lại hiểu quy củ?”

      Quy củ? Là quy củ gì?

      Trần Viễn Kiều sửng sốt, nhất thời nhìn về phía Diệp Tử Hy. Ông chỉ là nghe Diệp Tử Hy giới thiệu mới tìm đến nơi này, ông hoàn toàn biết gì về quy củ của Cát Tiền Phong cả!

      Diệp Tử Hy cũng hơi sửng sờ, ông tuy biết Cát Trường Phong nhưng cũng biết Cát Trường Phong có quy tắc.

      Bị chặn như thế, Diệp Tử Hy thử dò xét hỏi: “ biết vị tiểu huynh đệ này tên gì? Ta tuy gặp qua Cát tiền bối lần nhưng biết quy củ của tiến sinh. Nên mạo muội đến đây, quả thực xin lỗi, nhưng huynh đệ có thể cho chúng ta nghe chút được ? Nếu muốn mời Cát tiền bối cứu người chúng ta phải làm như thế nào?”

      Tiểu tử thấy ông hỏi khách khí, khẽ gật đầu : “Diệp huynh cần khách khí, ta gọi Đào Nhiên. Kỳ quy củ xem bệnh của sư tổ ta cũng rất đơn giản, chỉ có hai cái, chính là đến nhà, miễn phí. Cho nên các ngươi cần phải mang bệnh nhân đến đây.”

      Nghe thấy tiểu tử xưng” Diệp huynh”, Diệp Tử Hy khỏi nhăn mày vi vặn.

      Ông khách khí mới xưng hô “Tiểu huynh đệ” , ngờ tiểu tử này thế nhưng thuận can bò gọi ông “Diệp huynh”! Xem ra tiểu tử này phải tính tình cao ngạo mà là nhìn thấy thế .

      Diệp Tử Hy thoải mái trong lòng, còn Trần Viễn Kiều rất sốt ruột.

      Cháu của ông chính là thể di chuyển được nên mới chuyển viện được. tại nghe Cát tiền đến nhà khám bệnh, muốn ông đem người đến, ông làm sao dám mạo hiểm chứ? Vạn nhất đường chuyển dời xảy ra chuyện làm thế nào?

      Trần Viễn Kiều bất đắc dĩ thỉnh cầu : “Tiểu huynh đệ, thương thế của cháu trai ta rất nghiêm trọng, bệnh viện thể di chuyển, có thể mời ngươi giúp đỡ chút, cầu Cát tiền bối ngoại lệ lần? Ta cam đoan mang xe đến tiếp, tuyệt để Cát tiền bối mệt . Ngươi thấy có được ?”

      được!” Đào Nhiên tiếng cự tuyệt, nguyên bản nét mặt ôn hòa nhất thời trở nên sắc bén: “Các ngươi nếu như là bái phỏng tiếp tục ngồi chờ, còn nếu là cầu y trở về mang bệnh nhân đến đây. Cái khác cần lãng phí miệng lưỡi, ta còn có việc cần làm, có công phu cùng các ngươi nghiến răng!”

      Trần Viễn Kiều cùng Diệp Tử Hy đều bị nghẹn đều khó chịu, hai người bình thường ra cửa đều là người người kính ngưỡng, ngờ hôm nay ở chỗ này lại bị tiểu tử này nể mặt chút nào.

      Diệp Tử Hy có ý đến bái phỏng nhưng lúc này nhấc nổi chân .

      Ngô Song ở phía sau quan sát ràng, biết chuyện hai lão nhân muốn làm rất khó vội vàng lên tiếng : “Vị đại ca này, hôm nay chúng ta đương nhiên đến là tới bái phỏng Cát tiền bối, mời ngươi mang chúng ta vào thôi? biết nhà các ngươi còn có các quy củ khác ? Chúng ta lần đầu tiên đến, xin ngươi nhiều chỉ bảo.”

      xong, Ngô Song kéo góc áo Trần Viễn Kiều, ý bảo trước cần đẻ ý chuyện cầu y.

      Trần Viễn Kiều phản ứng kịp, khỏi thầm tự giễu: chính mình thế nhưng còn bằng cái tiểu nương!

      Xem bệnh hay xem vẫn là do Cát Trường Phong quyết định, tiểu tử này bất quá chỉ là tôn đồ của thôi, mình cần gì so đo cùng với tiểu tử này? Đợi khi gặp tiền bối, chính mình mời có thể nào đả động lão tiên sinh a? Nếu bây giờ coi như có cơ hội rồi!

      Có Ngô Song ra mặt, Diệp Tử Hy cũng thuận thế xuống bậc thang, vì thế ba người nhất trí đồng ý vào đợi.

      “Nếu như vậy vào .” Đào Nhiên thản nhiên liếc mắt nhìn bọn họ, cho bọn họ vào tiểu viện.

      Tiểu viện cũng lớn, đại khái chỉ có 200 m nhưng trong viện đủ loại thảo dược. Trời đông lạnh nhưng sân lại mọc xanh tươi tốt, quả khiến người ta lấy làm lạ.

      Đào Nhiên dẫn bọn họ vào phòng khách sau : “Các ngươi ngồi , sư tổ chắc lúc nữa mới trở về, ở trong này các ngươi có thể tham quan nhưng đừng có đụng lung tung, có số thảo dược là độc dược. Nếu như các ngươi chạm vào trúng độc ta cũng thể cứu được.”

      Lúc này ba người đối tên tiểu tử này có chút lý giải, tiểu tử này tuyệt đối là người lãnh cảm, nghe thấy bệnh nhân hôn mê ba ngày, mắt đều chớp cái. tại lại trúng độc cũng cứu người, có thể thấy được là người lạnh lùng như thế nào.

      có lạnh nhạt nhưng cũng coi như lễ độ, ba người có việc cầu người, chỉ có thể chịu được .

      Đãi Đào Nhiên dâng trà sau khi rời , Diệp Tử Hy nhịn được : “Ta trước kia thấy qua Cát tiền bối, Cát tiền bối là cái rất hiền lành người sao lại thu được người đồ tôn như vậy chứ? là làm nhục thanh danh của Cát tiền bối mà!”

      “Ai, chúng ta có việc cầu người cần phải nhiều.” Trần Viễn Kiều thở dài tiếng, yên lặng gì thêm.

      Chỉ có Ngô Song để ý thái độ Đào Nhiên, bởi vì cảm thấy rất bình thường. Cái này có cái gì kỳ quái đâu? Đứng ở góc độ của người ta, người ta đặt quy củ người đến tuân thủ quy củ, người ta đương nhiên cho ánh mắt hòa nhã rồi.

      Lúc cửa mở, Đào Nhiên kia phải là rất khách khí sao? Chỉ là sau khi nghe được chủ ý cầu y mới trở nên lạnh nhạt.

      Ngô Song thầm suy đoán, Đào Nhiên có thể là thích sư tổ đến nhà khám bệnh cho người ta nên mới như vậy. Có thể là Cát Trường Phong trước kia đến nhà chữa bệnh gặp phiền toái gì chăng? Bằng dựa vào nhân tâm của thầy thuốc, bình thường bác sĩ tuyệt đối cự tuyệt việc cứu người.

      mải suy nghĩ đột nhiên Diệp Tử Hy với : “Hựu Hựu, chúng ta thể chuyện hòa nhã với huynh đệ kia được, cháu là trẻ con, cháu hỏi chút có được ? Cháu hỏi khi nào Cát tiền bối trở lại? Tiện cho biết chút tình huống của Tiểu Vũ, hỏi nếu như Cát tiền bối thể qua đó thi châm còn có biện pháp khác cứu người ?”

      Nghe câu đầu tiên Ngô Song phản cảm, kêu hỏi chuyện riêng tư của người ta? Chẳng lẽ là trẻ con chọc người chán ghét?
      hư Cát Trường Phong được có thể cho vài biện pháp khác cứu người.

      gật đầu đáp ứng chuẩn bị ra ngoài Diệp Tử Hy lại nhắc nhở: “Cháu có thể với chút về “linh mộng” của cháu, ta nghĩ có hứng thú. Ta nghĩ cháu có phải cũng rất muốn biết mình có phải là hậu nhân tiên môn hay ?”

      Ngô Song sửng sốt, nhìn cái ra ngoài.

      Buổi sáng hôm đó, lần đầu tiên gặp mặt Ngô Song cho rằng Diệp Tử Hy chính là lão nhân bình thản, lúc này liên tiếp phân phó, Ngô Song mới biết đượccó thể có danh khí nhất định phải người bình thường mà.

      Diệp Tử Hy đầu tiên lợi dụng đồng tình của đối với Trần Hồng Vũ, bắt chuyện khách sáo với Đào Nhiên. Sau đó lại lợi dụng dị năng của thân cận với Đào Nhiên. Vòng vòng lại cũng chỉ có hai câu chuyện.

      Ngô Song vào trong viện thấy Đào Nhiên tại đùa nghịch với nhánh cỏ màu vàng nhạt.

      qua đó, còn chưa biết phải mở miệng như thế nào Đào Nhiên trước: “Ngươi là con cái nhà ai? Ta thấy ngươi khác với bọn họ, ngươi theo tới nơi này làm gì? Dù là cầu y hay bái phỏng cũng nên mang theo đứa chứ, thế ngươi tới làm gì?”

      “Ta nghe Cát tiền bối dùng Hồi Dương Châm, ta tò mò cho nên tới xem.” Ngô Song nghĩ này nghĩ kia nhưng cuối cùng cũng ăn ngay thẳng.
      Dù sao cũng là trẻ con a, cái gì bất ngờ cũng quá phận ? Ai bảo là “Thiên chân vô tà” đâu?

      Vì thế Ngô Song trực tiếp hỏi: “Đào ca ca, Hồi Dương Châm có thể khiến những người hôn mê lâu tỉnh lại sao? Trừ bỏ Hồi Dương Châm, ta nghe còn có Quy Nguyên Đan cũng có thể giúp cho người hôn mê tỉnh lại, ngươi có thể luyện chế Quy Nguyên Đan ?”

      “Sao ngươi lại biết Hồi Dương Châm và Quy Nguyên Đan?” Đào Nhiên chấn động: “Ngươi tên là gì? Ngươi là đệ tử nhà ai?”

      Ngô Song hơi sửng sốt, chẳng lẽ hai thứ đồ này đều rất hiếm thấy sao?

      Nhưng khi cho Diệp Tử Hy nghe cũng thấy ông ta kinh ngạc a.

      Thấy Đào Nhiên mở to hai mắt, Ngô Song lắc đầu cười: “Ta tên Ngô Song, ta có sư môn! Ngươi mặc kệ ta là làm sao mà biết được chuyện này, có thể cho ta biết ngươi có thể luyện loại thuốc này ?”

      “Ta luyện được.” Đào Nhiên thành thực lắc đầu, lập tức lại cau mày : “ chỉ ta luyện được, ngay cả sư tổ cũng luyện được! Quy Nguyên Đan chính là đan tịch bí điển được ghi trong sách cổ của sư môn. Đan phương với phương pháp luyện thất truyền nhiều năm. , làm sao ngươi lại biết chuyện này? Mau ra tên sư môn nhà ngươi, bằng đừng trách ta khách khí!”

      Ngô Song hoảng sợ, nghĩ chỉ thuận miệng ra thế nhưng lại là bí tịch được ghi lại trong cổ dược nhà người ta? Hơn nữa bí pháp còn bị thất lạc a~
      Đây rốt cuộc có phải là trùng hợp ? Nếu vậy bí giấu của có nguồn gốc xuất sứ từ tiên môn sao? Nếu như bí giấu quả thực là di vật tiên môn miếng ngọc đeo cổ cũng là đồ của tiên môn? như vậy chẳng lẽ người cha xấu xa kia của cũng là người trong tiên môn?

      Ngô Song nhất thời khiếp sợ, sau mấy giây mới giả vờ ngây thơ đáp: “Đào ca ca, ta dối, ta là người địa phương, có sư môn. Về phần vì sao ta biết Quy Nguyên Đan là do ta nằm mơ thấy! Trong mơ ta biết được hai cái này hai loại gì đó có thể cứu người, cho nên Trần gia gia mới tìm đến đây!”

      “Ngươi mơ thấy? Làm gì có giấc mơ thần kỳ như thế?” Đào Nhiên chau mày, hiển nhiên là tin lời rồi.

      Ngô Song thể ra bí giấu nên đành đem “linh mộng” ra làm lá chắn, lần cho nghe.

      Đào Nhiên nghe xong nửa tin nửa tin, tùy tay cầm lấy cọng cỏ hỏi: “Nếu mộng có thể cho ngươi những điều đó ngươi có biết đây là cây gì ?”

      biết.” Ngô Song làm sao mà biết được? Cho dù trong đầu có trụ cột trung y nhưng làm sao mà nhận lập tức nhận biết được đây là thảo dược gì được?

      Đào Nhiên lại hỏi mấy thứ, thấy đều biết nên dần dần buông lỏng địch ý với .

      ra trong mộng chỉ dạy cho biết mỗi hai cái tên …”

      Đòa Nhiên mỉm cười, biểu cảm trở nên ôn hòa hơn: “Tiểu nha đầu, giấc mơ này của ngươi cũng bao nhiêu lợi a. Ngươi chỉ biết được tên lại biết phương thuốc và cách dùng. Nếu như ngươi có thể giúp ta khôi phục được phương thuốc cổ đó, ngươi cũng được coi như đại công thần của sư môn ta. Đợi khi sư tổ ta trở lại, chừng có thể ngoại lệ đến nhà khám bệnh giúp các ngươi. Đáng tiếc ngươi biết phương thuốc vậy khó khăn rồi!”

      Ngô Song nghe những lời này trong lòng rất vui vẻ, cũng biết đan phương nha, hắc hắc. Vừa rồi chỉ là dám ra thôi.

      Nếu quả thực có thể dùng phương thuốc để Cát Trường Phong đến khám bệnh cho Tiểu Vũ cũng ngại ra đan phương. Dù sao bản thân cũng dùng tới, nên ra có thể giúp ích cho người khác cũng thấy vui…

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 24: Thiên địa nguyên khí.

      Đúng lúc Ngô Song định ra phương thuốc đột nhiên cửa viện két tiếng, tò mò ngẩng đầu nhìn, thấy từ bên ngoài vào là vị lão nhân.

      Lão nhân kia mặc bộ trường bào, tuy tóc hoa râm nhưng sắc mặt lại hồng nhuận, làn da cũng có chút ánh sáng, khuôn mặt luôn mỉm cười làm cho người ta vừa nhìn là muốn thân cận.

      Ngô Song thầm suy đoán, chẳng lẽ đây chính là Cát tiền bối? Cũng quá trẻ ? Thoạt nhìn còn trẻ hơn cả Trần Viễn Kiều, trông khoảng năm mươi tuổi.

      suy đoán như vật, còn Đào Nhiên bên cạnh đứng dậy nghênh đón lão nhân gia: “Sư tổ, người trở lại. Hôm nay có hai người tới bái phỏng, người tự xưng là Tô Diệp Thị, còn từng gặp người.”

      Tô Diệp thị?” Cát Trường Phong thấp giọng lặp lại câu, giật mình nhớ tới cái gì đó, cười ha ha : “ ra là Tiểu Diệp Tử tới, ở nơi nào?”

      Ngô Song ở bên nghe khỏi giật mình, Diệp Tử Hy cũng coi như là tuổi gần hoa giáp lão nhân, thế mà Cát Trường Phong lại gọi là “Tiểu Diệp Tử”

      Xem ra Cát Trường Phong chỉ có thân phận cao hơn Diệp Tử Hy mà tuổi chỉ sợ cũng lớn hơn rất nhiều. Chỉ là nhìn sắc mặt hồng nhuận của ông, tinh thần vui vẻ thế kia, Ngô Song cũng đoán được ông bao nhiêu tuổi nữa?

      Chẳng lẽ, đây chính là chỗ kỳ diệu của người tu hành?

      nghĩ Đào Nhiên chỉ đơn giản có thể kháng lạnh nhưng mà Cát Trường Phong ràng lớn tuổi nhưng mặt như biết phi, cái này khiến Ngô Song rất tò mò.

      Ngô Song rất lâu chủ động dùng bí giấu, hôm nay nhìn thấy loại kỳ nhân như Cát Trường Phong, nhịn được muốn xem tuổi và cuộc đời của Cát Trường Phong.

      Vì thế thừa dịp Trần Viễn Kiều cùng Diệp Tử Hy ra đón Cát Trường Phong, Ngô Song lặng lẽ triệu hồi ra bí giấu, tập trung tinh thần nhìn Cát Trường.

      Vốn dĩ tính “mệnh” cho người khác, chỉ cần tập trung nhìn vào người người kia, bí giấu tự động nhảy ra tin tức của người kia.

      Nhưng là hôm nay, lại thể nhìn Cát Trường Phong!

      ràng ông ấy vẫn là đứng ở chỗ đó, ràng vị trí của ông còn nằm trong tầm mắt của nhưng tại sao khi nhìn mệnh lý của Cát Trường Phong người ông lại tản ra vầng sáng màu vàng nhàn nhạt.

      Vầng sáng này chỉ ngăn cách tầm mắt của mà còn ngăn cản việc xem mệnh của người khác.

      Đây là chuyện gì? Vầng sáng là cái gì vậy?

      Đúng lúc Ngô Song nghi hoặc Cát Trường Phong đột nhiên quay đầu nhìn cái rồi quay lại với Diệp Tử Hy: “Tiểu Diệp Tử, tiểu nha đầu này là người Diệp gia các ngươi sao? Nha đầu đơn giản a, thế nhưng có thể phá hộ thân cương khí của ta, muốn đến thăm dò bản mạng chân khí của ta nha! Tiểu nha đầu tu luyện bao lâu rồi? đạt đến cảnh giới nào rồi?”

      Ngô Song nghe xong mờ mịt, hộ thân cương khí là cái gì? Bản mạng chân khí là cái gì? Chẳng lẽ, vừa rồi nhìn thấy vầng sáng kia chính là bản mạng chân khí của Cát Trường Phong.

      Cái gì cũng biết, Diệp Tử Hy lại : “Cát tiền bối, nha đầu kia phải là người Diệp gia chúng tôi. Bé tên là Ngô Song, là người địa phương. biết tu luyện nhưng trời sinh linh mộng, có thể trong mơ nhìn thấy tương lai. Ta cũng thấy ngạc nhiên nên mang theo bé đến cho tiền bối chỉ điểm. Có thể bé là hậu nhân tiên môn bị thất lạc ở chỗ này chừng?”

      “Nga? bé có thể tự mở linh mộng? Chẳng lẽ là trời sinh linh nhãn thành?” Cát Trường Phong vừa nghe xong, lập tức hướng Ngô Song vẫy tay: “Tiểu nha đầu, cháu đến gần đây cho ta xem bàn tay.”

      Ngô Song mơ hồ nhưng hai chữ “Linh nhãn” lại khiến tò mò.

      cảm thấy, ánh mắt của mình khả năng có thể là “Linh nhãn”, có lẽ mắt của còn cao cấp hơn lĩnh nhãn ý chứ!

      Trước kia, bí giấu đem đến cho rất nhiều nghi vấn, lo có người giải thích nghi vấn này cho mình. tại Cát Trường Phong như vậy, Ngô Song lập tức chạy tới, ngọt ngào kêu tiếng: “Cát tiền bối, ngài hảo!”

      “Ừ, đứa bé ngoan, nhắm mắt lại đưa bàn tay cho ta xem.” Cát Trường Phong mỉm cười hiền hòa, đưa tay ra nắm lấy tay phải của Ngô Song.

      Ngô Song thấy Cát Trường Phong có ác ý nên ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
      Tuy nhắm mắt nhưng biết vì sao, Ngô Song vẫn có thể nhìn thấy được tất cả mọi thứ trong phòng.

      “nhìn” Cát Trường Phong mỉm cười dần nghi hoặc, đột nhiên có hơi lại truyền từ tay phải của , theo mạch máu vào khắp cơ thể, trong nháy mắt cảm thấy cơ thể mình đau rã rời!

      Ngô Song run run, tự chủ được liền mở mắt ra. Mà lúc này Cát Trường Phong cũng thu tay, chỉ là nghi hoặc mặt lại biến mất.

      “Nha đầu, cháu tu luyện sao? Nhà cháu ở đâu? Cha mẹ là ai? Tổ tông từng có người tu luyện ? Cháu có linh nhãn từ lúc nào?”

      Cát Trường Phong nhìn Ngô Song hơi giật mình, từ lúc ông chào đời tới bây giờ đây là lần đầu tiên thấy có người là trời sinh linh thể!

      Vừa rồi khi Ngô Song vừa gần bên cạnh ông, ông phát ra người bé này có chánh nguyên khí bảo dưỡng. Đợi khi ông dò xét cẩn thận càng chắc chắn người bé có thiên địa nguyên khí!

      Là người tu luyện, có thể luyện ra hộ thân cương khí, được coi là cao thủ võ lâm. Như ông bây giờ có thể tu ra bản mạng chân khí, càng là phượng mao lân giác.

      nghĩ tới khi ông già lại có thể gặp được người có trời sinh nguyên khí!

      Thiên địa nguyên khí này tốt như bùa hộ mệnh, nhưng nếu rèn luyện tốt hơn có thể đạt tới cửu trượng chi cảnh. Nếu có duyên có thể gây tổn hại nặng nề. Coi như có đan dược cũng rất khó đánh vỡ được tầng khí bảo hộ của cửu trượng chi cảnh.

      tại, nguyên khí người Ngô Song còn quá mỏng manh, tầng đầu tiên của chi cảnh cũng chưa đạt được. Hơn nữa lại hiểu được hóa thành kỷ dụng, thể chịu nổi kích.

      Ngô Song cũng biết vì sao mình lại khiến Cát Trường Phong kinh ngạc, chỉ cho rằng ông ấy kinh ngạc về chuyện “linh mộng”.

      Tính ra trùng sinh cũng được hơn tháng, vì thế trả lời là quê quán của mình, cuối cùng : “Cát tiền bối, là cháu chưa tu luyện bao giờ. Về phần linh nhãn mới mở ra gần đây, trong tháng chạp cháu mới biết giấc mơ của cháu linh nghiệm.”

      Linh nhãn mới mở gần tháng liền tự sinh thiên địa nguyên khí? Cát Trường Phong trong lòng lại càng giật mình. Nhưng tổ tiên của đứa này lại có ai tu luyện, bé làm thế nào mà có thể tự mở linh nhãn? Chẳng lẽ bé có phúc duyên?

      Loại chuyện phúc duyên này, Cát Trường Phong cảm thấy ngượng ngùng nên nữa. Nhưng ông cũng cho Ngô Song biết chuyện thiên địa nguyên khí.

      Nếu như Ngô Song là con trai, có khả năng ông thu làm đồ đệ, hảo hảo chỉ bảo. Nhưng Ngô Song lại là con , thích mang theo nữ đệ tử ngượng xuôi nên muốn nhận làm đồ đệ nữa.

      Cát Trường Phong thầm than đáng tiếc, lắc đầu hướng Ngô Song : “Tiểu nha đầu, cháu có thể mở ra linh nhãn là phúc khí của cháu, nhất định phải quý trọng nó, thể làm chuyện xấu lúc đó ta nhất định hủy tu vi của ngươi, biết chưa? Nhưng nếu có người muốn hại cháu cháu có thể trừng trị , cần lưu tình.”

      Ngô Song căn bản biết mình có tu vi, chỉ là ngây thơ gật đầu, chắc chắn chủ động hại người khác. Nhưng nếu người khác động đến tuyệt đối để bọn họ cứ như vậy mà khi dễ.

      Trần Viễn Kiều đứng ở bên vẫn chưa kịp cầu y, lúc này ông thấy xong chuyện của Ngô Song nên ông vội vã với Cát Trường Phong: “Cát tiền bối, vãn bối hôm nay đến đây, ngoại trừ bái phỏng còn muốn mời tiền bối đến cứu cháu trai vãn bối mạng.”

      xong, Trần Viễn Kiều cúi người chào sâu, ông ra thương thế của Trần Hồng Vũ lượt.
      Ông gần như sắp rơi lệ nhưng là Cát Trường Phong với Đào Nhiên dạng, sắc mặt thay đổi chút nào, chỉ là mỉm cười nghe.

      Mãi đến khi Trần Viễn Kiều ra Quy Nguyên đan với Hồi Dương Châm biểu tình của Cát Trường Phong mới thay đổi, giơ tay xen lời ông: “Từ từ, ta muốn hỏi tiểu nương này chút.

      Cát Trường Phong nhìn Ngô Song với ánh mắt sâu thẳm: “Nha đầu, những chuyện kia là do cháu mơ thấy sao? Cái “linh nhãn” này của cháu đơn giản a! “Linh nhãn” của người khác có thể nhìn thấy quá khứ với tương lai nhưng lại tiêu hao rất nhiều nguyên khí. Nhưng cháu lại cần tiêu hao nguyên khí, có thể thích nhìn thích nhìn. Cháu cho ta biết, có ai dạy cháu ? Hoặc là cháu chiếm thượng kỳ thư gì?”

      Ngô Song bị hai mắt như điện của ông khóa lại, đột nhiên cảm thấy toàn thân cứng nhắc, xương cốt cũng bị đông lại!

      Dưới áp lực tinh thần lớn như vậy, xém ra chuyện bí giấu!

      Nhưng lại nghĩ, bí giấu có thể là tiên môn di vật, Ngô Song sợ Cát Trường Phong lấy nên chỉ có thể chống đỡ: “Tiền bối, cháu có sư phụ, càng có kỳ thư, cháu có lừa ông!”

      Câu này phải dối, chỉ là ra hết thôi!

      Ngô Song gian nan xong câu kia khuôn mặt nhắn nghẹn đến mức đỏ bừng.

      Trần Viễn Kiều ở bên nhìn thấy vậy cũng nghi hoặc, Diệp Tử Hy lại chấn động, ông ngàn vạn cũng nghĩ Cát tiền bối ra oai với tiểu hài tử a.
      Đào Nhiên đứng ở bên cũng đành lòng, tiểu nha đầu mới có mấy tuổi a? Lại bị sư tổ thăm dò như vậy, có thể thấy được Quy Nguyên đan quả thực rất quan trọng.

      Chỉ là hiểu, vì sao Ngô Song chưa bị thương? Nếu là nha đầu bình thường chắc chắn hộc máu hôn mê, thế nhưng Ngô Song lại bị ngất hay hôn mê gì cả.

      “Nha đầu, hy vọng cháu dối. Bằng ngày ông nhất định thu lại linh nhãn của cháu đấy!”

      Cát Trường Phong thấy ánh mắt thanh minh của Ngô Song, tâm chí kiên định, trong lòng khỏi thầm khen, lắc đầu thu lại uy áp.

      người chợt chút, Ngô Song thở phào nhõm hơi. Thời gian mà dài thêm chút nữa chắc cũng chịu được nữa.

      Chỉ là đợi thở ra hơi, Cát Trường Phong hỏi: “Nha đầu, cháu biết Quy Nguyên Đan, vậy có có biết đan phương ? Nếu cháu có thể cho ta phương thuốc này, ta ngoại lệ ra ngoài chữa bệnh lần, cứu lấy tiểu bằng hữu của cháu.”

      Ngô Song trong lòng thầm than, cuối cùng cũng đến lời này! Vừa rồi định cho Đào Nhiên, chỉ là do lão đầu này xuất mới nữa!
      bao giờ nghĩ , lỡ như lão đầu này lại tặng cho trận uy áp nữa chịu nổi a~

      Ngô Song vội phương thuốc cho Cát Trường Phong, cuối cùng chốt lại vài câu: “Tiền bối, cháu biết lấy luyện pháp Ngưng Đan là cái gì? Nhưng chắc ông hiểu. Bây giờ tiền bối biết phương thuốc, mời ông nhanh cùng chúng ta cứu Tiểu Vũ ?”

      Trần Viễn Kiều lo lắng đến bây giờ, rốt cuộc cũng nghe được tin tức tốt, vội vàng phụ họa cung thỉnh: “Xin tiền bối xuất thủ cứu giúp.”

      Cát Trường Phong mặc niệm phương thuốc kia sau, phát có gì bất thường nên lúc này mới đồng ý: “Được rồi, nếu các ngươi giúp ta có được phương thuốc này ta giúp các ngươi chuyến vậy!”

      xong, ông kêu Đào Nhiên chuẩn bị hòm thuốc.

      Trần Viễn Kiều cuối cùng cũng bớt lo chút, ông vội vã đến xe …

      Lúc này trong bệnh viện, người Trần gia lại vây quanh Trần Hồng Vũ khóc lóc ngừng. Vì Trần Hồng Vũ chưa tỉnh lại nhưng khi hôn mê lại phun ra vết máu. Hơn nữa máu kia phải đỏ mà là máu đen, vừa nhìn biết là trúng độc huyết sắc. Điều này quả thực khiến người Trần gia với nhóm bác sĩ đều rất hoảng sợ!

      ——-

      Chú (① ): Kỳ Di, chỉ trăm tuổi ngoài; biết phi, chỉ 50 tuổi.
      Khác, ngày hôm qua có thân hỏi nghe hương QQ hào, hồi phục bình luận sách các bạn tựa hồ nhìn tới, vậy ở trong này hạ nghe hương QQ group mã : 5902573, các bạn nguyện ý gia nhập, có thể nhập đàn đến chơi cáp (*^__^*)
      Phong Vũ Yên, thuyt, vilinh2 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 25: Ngũ sát quỷ đoạt mệnh.

      Edit+ Beta: Khoai Tây 's

      Phòng bệnh của Trần Hồng Vũ là phòng bệnh tốt nhất trong bệnh viện, phòng bệnh chỉ có những thiết bị y tế đại cao cấp mà mỗi ngày các bác sĩ y tá đều phải đến kiểm tra rất nhiều lần.

      Theo lý thuyết quản lý nghiêm ngặt như thế, Trần Hồng Vũ căn bản có khả năng bị người khác hạ độc. Nhưng tại cậu nhóc lại phun ra máu, hơn nữa lại là máu đen.

      Trần Cao Phong biết được tin tức rất tức giận nhưng sau khi kiểm tra lại còn khiến bi thương hơn.

      ra máu Trần Hồng Vũ phun ra phải máu độc mà là máu ở ngăn trái tim bị tắc nghẽn lâu ngày nên dần dần biến sắc. Điều này chứng minh trong cơ thể của Trần Hồng Vũ còn có tụ huyết chưa tan. Nhưng hai ngày trước khi kiểm tra toàn thân lại phát cơ thể Tiểu Vũ có khối máu này.

      Khám lại lần này khiến người ta xúc mục kinh tâm, màn hình có thể thấy ràng trong lồng ngực Trần Hồng Vũ có từng điểm từng điểm máu tụ lại.

      Khi bọn họ tới chính là gặp tình huống này.

      Tổ chuyên gia Tây y đối với mấy khối máu tụ này đều bó tay vô sách, là bọn họ dám phẫu thuật vì nó nằm ở tim, hai là tình hình của bệnh nhân như thế bọn họ cũng dám làm.

      Trần Viễn Kiều nghe thấy bệnh tình có biến, vội vàng dẫn Cát Trường Phong vào phòng bệnh lại khóc lóc ngừng, mấy bác sĩ vây quanh an ủi họ.

      Cát Trường Phong thấy trước giường bệnh bị chặn, nhíu mày Trần Viễn Kiều: “Kêu bọn họ ra ngoài trước, ở trong này khóc lóc ảnh hưởng đến đứa . Đứa tuy hôn mê nhưng nó vẫn có thể nghe được mọi thứ xung quanh.”

      “Vâng.” Trần Viễn Kiều chỉ mong có thể cứu cháu trai nên tất cả đều nghe Cát Trường Phong .

      Người trong phòng bệnh đều bị đuổi hết ra ngoài, ngay cả Trần Cao, Diệp Tử Hy cũng ra ngoài, chỉ còn lại Trần Viễn Kiều, Cát Trường Phong, Đào Nhiên cùng Ngô Song.

      Kỳ Ngô Song nhìn Trần Hồng Vũ xong cũng muốn ra ngoài, chung quy cũng có quan hệ thân thiết với Trần gia nhưng Cát Trường Phong lại muốn ở lại.

      Cát Trường Phong : “Nha đầu, là cháu thấy Hồi Dương Châm có thể cứu người hôm nay ta cho cháu thấy cái gì gọi là Hồi Dương Châm. Nếu như cháu có ngộ tính cũng sao. Coi như là ta cảm ơn về đan phương, cháu cần phải nhìn kỹ.”

      xong, Cát Trường Phong kêu Đào Nhiên đem bộ kim châm lấy ra khử độc.

      Kim châm kia dài chừng hơn thước, như tóc, mỗi cây đều sáng óng ánh bắt mắt.

      Ngô Song cảm thấy mấy cái kim châm kia giống như làm bằng hoàng kim mà là hoàng kim chất nhuyễn. Nếu là kim châm như vậy rất dễ biến hình mới đúng. Kim châm trong tay Đào Nhiên lại sáng bóng, hiển nhiên là độ cứng cao.

      suy đoán chất liệu của kim châm thình lình nghe thấy Cát Trường Phong nổi giận đùng đùng: “Hồ nháo! Quả thực là phát rồ mất trí, dám đánh cắp tính mạng của tiểu hài!”

      Ngô Song hoảng sợ, biết là có chuyện gì xảy ra, vội vàng nhìn về phía
      Cát Trường Phong đến bên giường bệnh, bắt mạch cho Trần Hồng Vũ. biết ông ấy nhìn ra cái gì mà khuôn mặt từ ôn hòa nháy mắt trở nên sắc bén như thế!

      Trần Viễn Kiều cũng hoảng sợ, ông thấy Cát Trường Phong có vẻ rất tức giận, khỏi kinh hãi hỏi: “Cát tiền bối, Tiểu Vũ thương… Còn có thể trị ? Van cầu ngươi nhất định phải cứu cứu nó, thằng bé năm nay mới 9 tuổi a!”
      xong nước mắt Trần Viễn Kiều lại tuôn rơi.

      Cát Trường Phong sắc mặt đẹp mắt, nghe thấyTrần Viễn Kiều khóc, ông chậm rãi lắc đầu : “Đứa này căn bản phải do tai nạn giao thông mà bị trọng thương, mà là bị người ta thầm ám sát. tại sát khí đánh vào ngũ tạng lục phổi của thằng bé, may là các ngươi tìm được ta, cũng may là có cái tiểu nha đầu này ở đây, chỉ là…”

      Trần Viễn Kiều khỏi nghe được sợ ngây người, cháu trai thế nhưng bị ám sát?

      Bởi vì ông là làm đồ cổ sinh ý nên có tiếp xúc khá nhiều với người Mạc Kim đổ đấu, cho nên loại ám sát này ông nghe qua nhiều lần nhưng chưa gặp qua bao giờ.

      Chính vì ông nghe nhiều nên mấy hôm trước ông mới muốn tìm Ngô Song làm người phá kiếp. Nhưng khi đó, ông cũng cho rằng nhà mình có kiếp nạn, chỉ là muốn tìm lý do an ủi tâm lí của mọi người, chỉ muốn tìm Ngô Song hỏi chút chuyện trong tương lai mà thôi. Ai biết cháu trai ông lại thực gặp kiếp nạn này?

      Trần Viễn Kiều kinh hãi hỏi: “Cát tiền bối, người là cái gì sát? Bây giờ phải làm như thế nào? Nếu cần chuẩn bị cái gì ngài cứ với ta, ta làm luôn!”

      “Chuẩn bị? Ngươi làm được đâu.”

      Cát Trường Phong lắc đầu : “Nhìn tình hình của đứa , hẳn ngũ sát quỷ đoạt mệnh, dân gian cũng gọi là trộm dương chuyển thọ. Đứa này vốn là người có phúc lộc thọ, nếu là bị ngũ quỷ trộm mệnh số, Phúc Thọ của đứa cũng bị chuyển dời đến người bày sát này, do đó người kia có thể kéo dài được Phúc thọ.”

      Ngô Song ở bên nghe được cả người rét run, cái gì sát, cái gì ngũ quỷ đoạt mệnh, nghe vào tai đều trầm làm cho người ta khó chịu.

      nghĩ chỉ là tai nạn giao thông thôi, ngờ lại có thể biến thành cái loại chuyện này?

      có chút tin vào lời của Cát Trường Phong, nhưng Cát TRường Phong giải thích được nguyên nhân trọng thương của Trần Hồng Vũ, bằng Trần Hồng Vũ chỉ là đụng đầu bị thương, làm sao có thể có máu tụ ở tim?

      Chỉ là có chút hiểu, chẳng lẽ Cát Trường Phong bắt quỷ từ người như Trần Hồng Vũ?

      kinhngạc Cát Trường Phong đột nhiên nhìn về phía : “Muốn cứu đứa này phải cần nha đầu ra tay mới được. tại sát khí đánh vào phổi , nếu muốn đem sát khí bức ra ngoài nhất định phải có Thuần Dương Chính Khí. Tuy bản mạng chân khí của ta cũng có thể bức sát khi ra ngoài nhưng lại thể tránh khỏi việc khiến thằng bé bị thương. Mà thiên địa nguyên khí người nha đầu này có thể bảo dưỡng vạn vật.”

      Ngô Song nghe xong mở to hai mắt, thiên địa nguyên khí là cái gì vậy? Ở người ? Sao chưa từng cảm giác được a?

      “Cát tiền bối, ông nhìn nhầm chứ? Cháu có thể cứu Tiểu Vũ? Cháu căn bản có nguyên khí gì cả.”

      Trần Viễn Kiều cũng hoài nghi, Ngô Song vẫn còn quá , nếu tính chuyện bé có thể biết trước tương lai trong mơ nhưng chuyện cứu người lại làm được?

      Ngay cả Đào Nhiên cũng có chút nghi hoặc, bởi vì cảm nhận được tia nội lực người Ngô Song, người có nội lực liền có hộ thân cương khí, có cương khí nguyên khí ở đâu ra?

      Cát Trường Phong thấy bọn họ hiểu, giận dữ : “ cần hoài nghi, ta có nhìn lầm, nha đầu này người đích xác có thiên địa nguyên khí bảo dưỡng. Chỉ là nó quá mỏng manh, nếu như muốn chữa trị hoàn toàn cho bệnh nhân hai người chúng ta hợp lực mới được. Nhưng biết dẫn nguyên khí vào trong cơ thể nên có chút phiền toái, ta muốn dạy chút làm thế nào để vận khí. Có thể cứu người nhanh hay xem bé học như thế nào?”

      Nghe thấy Cát Trường Phong như thế, Trần Viễn Kiều vội vàng nhìn Ngô Song cầu: “Hựu Hựu, Tiểu Vũ liền nhờ cháu, cháu nhất định phải cứu , có được ?”

      “Nếu có thể giúp cháu cố gắng hết sức…” Ngô Song còn mơ màng, hoàn toàn biết người mình có nguyên khí.

      Nhưng khi nghe Cát Trường Phong muốn dạy cách dẫn khí vào cơ thể, lại có chút hưng phấn.

      Tuy hiểu tu hành môn đạo nhưng trụ cột này cũng từng nghe . thầm nghĩ, chẳng lẽ từ nay mình cũng được tính là bước chân vào tu hành đạo sao? Chẳng lẽ cũng có thể trở thành những đại nhân vật trong truyền thuyết kia?

      Lúc này Đào Nhiên khử độc kim châm xong, tiến lê xin chỉ thị: “Sư tổ, có cần hành châm ?”

      “Ừ, tại cần hành châm để ngăn chặn sát khí khuếch tán trước, sau đó lấy chân khí của ta duy trì tâm mạch của thằng bé để bị vỡ. Bằng nha đầu này chưa luyện thành đứa chết rồi!”

      Cát Trường Phong nhận lấy kim châm, thi châm nhanh ở người Trần Hồng Vũ.

      Ngô Song chỉ thấy tay Cát Trường Phong nhanh đến mức nhìn được động tác như thế nào, bộ 49 kim toàn bộ người Trần Hồng Vũ.

      Vốn kim châm dài hơn thước, lúc này chỉ còn lộ ra bên ngoài cơ thể ba tấc, quả nhiên khi dùng Hồi Dương Châm phát là hành châm thất tấc.

      Ngô Song thầm bội phục, Cát Trường Phong đột nhiên quay đầu hỏi: “Nha đầu, cháu xem có hiểu ? Nếu cháu nhớ, lần sau cũng có cơ hội học đâu.”

      “…”

      Ngô Song ám quẫn, vừa rồi thủ pháp nhanh như vậy, làm sao nhà nhớ được? căn bản là thấy có được hay ?

      Cát Trường Phong thấy khuôn mặt nhắn khổ sở của , khỏi cười : “Ngươi, nha đầu ngốc, thấy có phải ? Cháu phải có linh nhãn sao? Sao biết lấy linh nhãn ra mà nhìn? Xem ra cháu có nhiều hiểu biết về linh nhãn rồi, quả thực phí của dời mà.”

      Ngô Song trợn mắt há hốc mồm, chẳng lẽ mắt của còn có thể mở ra ký lục công năng? biết a!

      Thấy Cát Trường Phong cười tủm tỉm, Ngô Song hận thể nhào lên hỏi những nghi vấn này, nhưng cũng ngại làm nũng, huống chi đây còn là phòng bệnh của Trần Hồng Vũ nha?

      Cát Trường Phong vốn dĩ hề đùa Ngô Song, ông quay sang phân phó với Trần Viễn Kiều: “Kim châm này nên động vào, được truyền nước, tiêm thuốc. Buổi tối ta kêu Nhiên Nhi cho Định Nguyên Đan, viên thuốc này cùng với kim châm khiến sát khi thể công kích . Trong vòng ba ngày, ta dạy nha đầu này cách dẫn khí vào cơ thể, sau đó có thể lập tức cứu cháu ông rồi.”

      Lúc Cát Trường Phong chuyện, Đào Nhiên đột nhiên đến gần đưa tấm khăn cho ông.

      Ngô Song lúc này mới thấy , ra ông Cát lấm tấm mồ hôi chảy ra. Điều này có thể thấy được, vừa rồi ông hành châm hao tốn nhiều tâm lực rồi!

      Trần Viễn Kiều cũng hiểu được, Cát tiền bối mệt, ông vội vàng đáp ứng muốn đỡ Cát Trường Phong nghỉ ngơi nhưng lại bị Cát Trường Phong từ chối.

      Cát Trường Phong khoát tay cái : “Tiêu hao chân khí gây ảnh hưởng nhiều đến ta, ngươi mau ra an ủi người nhà của ngươi , kêu tiểu nha đầu này theo ta là được rồi.”

      xong, Cát Trường Phong chuyển hướng ngoắc Ngô Song : “Nha đầu, theo ta. Ta muốn dạy cháu vận khí, cháu nhất định phải học nghiêm túc bằng đứa bé kia tỉnh lại nữa, trở thành người thực vật. Tất cả chuyện này đều phụ thuộc vào cháu.”

      “Có thể trông cậy hết vào nguyên khí của cháu sao?” Ngô Song vẫn tin nổi, cái này áp lực cũng quá lớn ?

      luôn cảm thấy Cát Trường Phong căn bản chưa xuất hết lực, nếu như ở đây chẳng lẽ Cát Trường Phong có biện pháp sao?

      Tiên môn phải là rất lợi hại sao? Ít nhất bí giấu của rất lợi hại nha!

      “Kỳ nguyên khí của cháu cũng có thể dùng linh vật khác bảo dưỡng thằng bé. Nhưng muốn tìm kiếm thiên địa linh vật rất phiền phức, tốn rất nhiều thời gian, bằng dùng thiên địa nguyên khí người cháu còn nhanh hơn.”

      Cát Trường Phong cười tủm tỉm nhìn Ngô Song : “Tiểu nha đầu, cháu nghĩ báo thù tiểu bằng hữu kia sao? Nếu chỉ có thể lấy linh trừ sát, phản phệ cũng rất nguy hiểm, người hạ sát nhất định trốn trước, chúng ta khó bắt được . Nhưng nếu lấy thiên địa nguyên khí trừ sát người hạ sát bị phản phệ công tâm, đến lúc đó muốn chạy cũng xong.”
      “A, ra là như vậy?” Ngô Song bừng tỉnh.

      đoán nhất định lão đầu này có biện pháp nha, vì có chỗ tiện lợi nên dùng làm “nô dịch” a!

      Nhưng chuyện cứu người này rất có hứng thú. trừng qua chuyện này bí giấu của biết đâu có thể thăng cấp nha?

      Vì thế Ngô Song nghiêm thúc học luyện khí từ Cát Trường Phong!

      Tuy nhiên phải báo cho mẹ biết mình ở đâu để mẹ phải lo lắng khi chưa về nhà.
      139, thuyt, vilinh2 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 26: Gia nhập Vọng Tiên Môn.

      Vì để cho Cát Trường Phong có thể tiện lợi trong việc chữa trị cho Trần Hồng Vũ nên người Trần gia an bài phòng nghỉ ngơi ngay gần đó, tấc nhiên Ngô Song cũng qua bên đó.

      Người Trần gia đều rời ngay sau đó, Cat Trường Phong cũng kêu Đào Nhiên ra bên ngoài, xong xuôi mọi chuyện mới chuyện với Ngô Song: “Nha đầu, ta muốn dạy cháu bộ tâm pháp nhưng đó là bí pháp của sư môn ta, chỉ những người trong môn mới có thể học, cháu là ngoại lệ nên thể dạy cho người khác biết chưa? “

      Ngô Song nghĩ mình còn biết có thể học được đây, dù sao đấy cũng là tâm môn bí pháp của nhà người ta, tấc nhiên truyền lung tung.

      Vì thế nàng lập tức gật đầu : “Tiền bối yên tâm, cháu nhất định ra đâu! Nếu ông cho phép cháu tuyệt đối truyền cho người khác.”

      Thấy hiểu chuyện như vậy, Cát Trường Phong vui mừng hớn hở, lắc đầu giải thích: “Ông phải lo lắng nhân phẩm của cháu, mà là vì bộ tâm pháp này chỉ thích hợp với những người trời sinh thiên địa nguyên khí, nhưng người bình thường rất khó luyện, chỉ mang đến chỗ tố mà ngược lại làm thân thể bị thương, cháu có hiểu ?”

      “Vâng, tiền bối. Cháu hiểu.” Ngô Song gật đầu, ra chỉ có lòng tiểu nhân, người ta phải nhắc nhở mà là cái tâm pháp này thể truyền lung túng.

      Thấy nàng thông minh biết lễ, Cát Trường Phong cũng rất cao hứng.

      Chung quy bộ tâm pháp này là tiên môn bí mật, dựa theo môn quy, nếu như muốn tu luyện trước hết phải gia nhập tiên môn. Tuy ông muốn thu nữ đệ tử nhưng vì cứu người ông thể dạy Ngô Song vận khí.

      Nghĩ tới chuyện trăm năm qua ông cũng mới chỉ gặp được người trời sinh linh thể, nếu thu làm môn hạ coi như là do môn phái của bọn họ may mắn. Có lẽ trong tương lai, tiền đồ cộng thành tựu của bé này so với ông còn cao hơn nhiều…

      Cát Trường Phong trầm tư lúc : “Tiểu nha đầu, sư môn ta có quy định, nếu muốn truyền thụ bộ tâm pháp này nhất định phải thu cháu làm đệ tử, biết cháu có muốn gia nhập môn hạ của ta ?”

      Ngô Song nghe xong rất kinh hỉ, có rất nhiều nghi vấn cần người giải đáp, giờ tốt rồi!

      Quan trọng nhất là vẫn lo lắng bí giấu bị Cát Trường Phong phát sau đó lấy mất. Nếu như gia nhập vào tiên môn vậy có thể danh chính ngôn thuận sử dụng di vật tiên môn nga?

      Ngô Song vui vẻ chạy đến quỳ trước mặt Cát Trường Phong: “Sư phụ, con nguyện ý.”

      “Ayo, tiểu nha đầu giảo hoạt…” Cát Trường Phong thấy quỳ xuống khỏi lắc đầu cười.

      Kỳ ông cũng có ý định thu Ngô Song làm môn đồ, vì ở trong giang hồ bối phận của ông cũng rất cao, nếu như thu đồ đệ tuổi, cái kia thân phận của Ngô Sonh liền áp đảo rất nhiều người a.

      Nếu như Ngô Song ra ngoài, biết có bao nhiêu người muốn bái kiến. Ông già rồi, chỉ sợ bị người oán trách sau lưng thôi.

      Cũng như ông nhìn Đào Nhiên, tuy rằng tự mình chỉ bảo nhưng lại chỉ là đồ đệ của đại đệ tử.

      Ai ngờ Ngô Song như vậy thông minh, liền quỳ xuống liền gọi sư phụ!

      Cát Trường Phong lắc đầu cười, thấy khuôn mặt đầy kỳ vọng của Ngô Song nên ông cũng cự tuyệt nữa, đành phải giận dữ : “Được rồi, nếu ngươi gọi ta hai tiếng sư phụ cũng coi như ta với ngươi có duyên. Từ nay về sau ngươi coi như là để tử cuối cùng của ta. Đời này ta có thể gặp được ngươi, lương tài mỹ ngọc, cũng coi như là ta vì sư môn lập công .”

      Nhận Ngô Song xong, Cát Trường Phong dừng cười, đột nhiên nghiêm túc chuyện với Ngô Song: “Ngô Song, ngươi quỳ cũng được! Ngươi bái ta làm sư vi sư ta kế cho ngươi về lai lịch cùng với quy củ của bổn môn!”

      “Vâng, đệ tử xin rửa tai lắng nghe.” Ngô Song cảm thấy Cát Trường Phong rất nghiêm túc nên vội vàng quỳ thẳng người lắng nghe.

      Nghe Cát Trường Phong , mới biết được tiên môn mình ra nhập tên là Vọng Tiên Môn.

      Vọng Tiên Môn bắt đầu được xây vào những năm cuối của thời Đường Thái Tông, môn chủ đời thứ nhất tên là Lý Thư. Những đệ tử đời đầu đều được học <Ngũ hành xiếc khẩu> với <Đẩy bối đồ>, cho nên trung tôn Viên Thiên Cương và Lý Thuần Phong chính là tổ sư gia sáng lập ra môn phái.

      Sau đời Lý Thư, Vọng Tiên Môn truyền hơn ngàn năm, trong các triều đại môn hạ đệ tử đương thời tôn sùng gọi là Thiên Sư.

      Nhưng đến thời nhà Thanh, bởi vì mệnh quốc diêu tàn, Vọng Tiên Môn ngày càng uể oải. Sau đó Hoa Hạ trở thành chiến trường máu tanh, thiên địa nguyên khí tiêu tán, người tu hành ngày càng gian nan, vì vậy mà đệ tử gia nhập môn hạ ngày càng ít.

      Trong thời gian hỗn loạn đó, đệ tử của Vọng Tiên Môn có người vì cầu phú quý, liền rời khỏi môn phái tự xây Huyền Môn, chu tu huyền học, hề tu luyện tâm pháp. Có số người lại lấy tà khí nâng cao tu vi, liền xuất cái gọi là Hoàng Môn, sở trường là đổi trắng thay đen, tuy tu vi tăng nhanh nhưng nhân tính tà ác.

      Mà Vọng Tiên Môn chính thống truyền tới thế hệ của Cát Trường Phong Cát Trường Phong chỉ thu hai đệ tử. Trong đó nếu nhị đồ đệ còn sống coi như cũng hơn năm mươi tuổi, cho nên về sau nếu Ngô Song vô tình gặp , chỉ sợ cháu chắt đều lớn hơn rất nhiều!

      Sau khi về lịch sử của sư môn, Cát Trường Phong lớn tiếng : “Ngô Song, Vọng Tiên Môn chúng ta có năm địa luật giới ngươi cần nhớ kỹ: phạm thượng ngỗ nghịch, Hai đồng môn tương tàn, Ba giới vọng khi dễ phàm nhân, Bốn làm việc bất chính, Năm kết giao gian tà. Nếu phạm giới luật, lập tức trục xuất khỏi sư môn, hủy tu vị, những điều này ngươi nhất định phải nhớ .”

      “Sư phụ, đồ nhi nhớ kỹ!” Ngô Song trịnh trọng gật đầu.

      Thấy nàng vẫn nghiêm túc nghe, Cát Trường Phong lúc này mới hòa hoãn : “Được rồi, ngươi đứng lên trước . Hôm nay ngươi chỉ xem như là đệ tử của ta, sau khi chữa trị cho cậu bé kia, ta dẫn ngươi đến thăm tổ sư gia, cho ngươi bản vẽ môn điệp, đến lúc đó, ngươi mới được tính là chính thức gia nhập Vọng Tiên Môn.”

      Ngô Song thả lỏng đứng dậy, vừa rồi Cát Trường Phong nghiêm nghị , quả có chút sợ.

      Nhưng sau khi nghe lịch sử về Vọng Tiên Môn, càng muốn hướng tới tiến môn! Truyền thừa của Viên Thiên Cương với Lý Thuần Phong a, nhất định rất thần kỳ. Khó trách mới chỉ có cái bí giấu thôi vi diệu lắm rồi!

      tại hai người là thầy trò, Cát Trường Phong lại nhìn Ngô Song, càng nhìn càng thích. Ngữ khí tấc nhiên cũng thay đổi theo :3.

      Ông từ ái cười : “Vi sư về sau liền gọi con Song nhi ? tại con gia nhập môn hạ về sau mỗi ngày đến học tập cùng vi sư, con có muốn báo cho cha mẹ tiếng ? Trước mắt con còn chưa chính thức tu luyện, nếu cha mẹ đồng ý ta chỉ có thể truyền cho con phương pháp dẫn khí cứu người trước, nhưng cái khác về sau dạy cho con!”

      Ngô Song nghĩ, nếu với mẹ muốn học trung y, mẹ chắc chắn ngăn cản đâu? Chỉ cần ra Vọng Tiên Môn, mẹ nhất định cho học thêm chút bản lĩnh.

      Vì thế lắc đầu : “Sư phụ, người cần lo lắng, mẹ con nhất định đồng ý ta bái sư, cho nên tại thỉnh ngài dạy đồ nhi a?”

      “ Được, vậy con nhắm mắt lại, cảm nhận dòng khí xung quanh. Nếu như cảm ứng được cái gì có thể cho ta nghe.” Cát Trương Phong vui mừng gật đầu, nếu tiểu đồ nhi có lòng như vậy ông bắt đầu dạy thôi.

      Ngô Song nhắm mắt lại, lúc bắt đầu thấy ra cái gì, dần dần , cảm giác được cả người rất ấm áp. Tựa như có cơn gió ấm áp thổi tới, mỗi cái lỗ chân lông đều mở ra đón nhận cơn gió ấy.

      kinh hỉ : “Sư phụ, con cảm giác được, giống như có cơn gió ấm áp ở xung quanh!”

      “Được, hổ là trời sinh linh thể, nhanh như vậy cảm ứng được rồi!”
      Cát Trường Phong tán hưởng tiếng: “Song nhi, cơn gió này chính là thiên địa nguyên khí. Bình thường nó vô thanh vô thức, nhưng lần này ta lấy chân khí giúp con nên chúng chuyển động nhanh hơn, cho nên con mới cảm nhận được độ ấm, theo khẩu quyết của vi sư, xem thử xem gió mát có vào cơ thể con hay ?”

      ra là như vậy…

      Ngô Song yên lặng ngồi lắng nghe, chỉ nghe thấy Cát Trường Phong thản nhiên đọc: “Thiên địa nguyên khí, vạn vật hỗn độn mở…”

      Đọc khẩu quyết cùng Cát Trường Phong, Ngô Song tĩnh tâm nín thở, tinh tế cân nhắc.

      Dần dần, có cảm giác những cơn gió kia như rót vào cơ thể . Những cái kia ấm áp lưu động cùng với huyết mạch của , chậm rãi hướng đến đan diền của .

      Khi cái kia tụ tập ngày càng nhiều lại cảm thấy càng ngày càng nóng.
      Chán Ngô Song bắt đầu chảy ra mồ hôi, đột nhiên thân thể run lên, những tia ấm áp kia ngưng tụ thành cái dây dài!

      Cái kia dây kia uốn lượn như chăm sóc đan điền của .

      Cát Trường Phong vẫn xem đồ nhi, đầu tiên là thấy chảy mồ hôi, sau lại run rẩy, tiếp đến lại lộ ra khuôn mặt vui vẻ tươi cười, khỏi thở dài: “Ai, nha đầu nhà ngươi đúng là thiên vận hội a, nhanh như vậy học được phương pháp, so với vi sư năm đó nhanh hơn rất nhiều!”

      Ngô Song cao hứng mở to mắt: “Sư phụ, sao? Như vậy là con thành công rồi sao? Vậy tại chúng ta có thể qua cứu Tiểu Vũ được chưa? Lúc nào chúng ta mới bắt tiểu quỷ?”

      “Cái gì bắt tiểu quỷ? Loạn thất bát tao! Nha đầu ngốc, ngũ quỷ đoạt mệnh sát chi ngũ quỷ, cũng phải là chỉ tiểu quỷ mà là chỉ cửu cung phi tinh trung Liêm Trinh tinh. Cái này tinh chủ hung tai số, đứa bé kia người chính là bị người bày Liêm Trinh tinh vị, tại mới hung hiểm .”

      Cát Trường Phong thấy kích động muốn hành động ngay, khỏi lắc đầu cười: “Tuy con học được cách dẫn khí nhưng bây giờ còn chưa thuần thục khống chế khí, cho nên đừng cứu tiểu tử đó vội. Trong hai ngày này, con phải tu luyện tốt, đợi khi con có thể khống chế hoàn hảo nguyên khí mới cứu được. Bằng , nguyên khí vừa rồi của con vừa dẫn liền tiêu tán, làm sao trừ sát được?”

      “A, ra là như vậy…”

      Ngô Song ngây thơ gật đầu, về cửu cung bát quái cái gì , biết chút gì! Về phần tâm pháp, khỏi còn chưa quen lắm. Xem ra về sau nhất định phải học hỏi nhiều a~

      vừa mới nghĩ đến “Cửu Cung Bát Quái” đột nhiên đầu Ngô Song tê rần, bí giấu trong đầu lại đột ngột nhảy ra!

      Ở trước mặt Cát Trường Phong, Ngô Song dám quan sát bí giấu, sợ phụ nhìn ra được bí mật của , vội vàng cúi đầu : “Sư phụ, con muốn toilet, có cần gọi Đào ca đến hầu hạ ngài?”

      “A, tiểu nha đầu miệng lưỡi trơn tru! Nhiên Nhi sau này là sư điệt của con, con thể gọi , trực tiếp gọi tên là được rồi.” Cát Trường Phong hoài nghi, cười cười rồi đuổi : “Mau , vừa rồi nha đầu con mới dẫn khí vào cơ thể, chắc muốn bài độc. haha.”

      Ngô Song le lưỡi chạy , đến nhà về sinh lập tức ngưng thần kiểm tra bí giấu.

      thấy bí giấu lục giác chậm rãi ngừng lại, chỉ vào chữ “Tương”.

      Chữ “Tương” này vốn là màu xám tro, tại chuyển thành màu trắng phát ra ánh sáng.

      Ngô Song trong lòng kinh hỉ a, biết chữ “Tương” này đem đến bất ngờ gì cho ? Chẳng lẽ muốn dạy tướng thuật cho ?

      Chẳng lẽ vì vừa rồi nghĩ đến “Cửu Cung Bát Quái”, cái này lại có liên quan chút đến tướng thuật cho nên chữ “Tương” này mới chủ động tự thắp sáng?

      Ngô Song nhìn chữ “Tương” phát sáng, ánh mắt khỏi cong lên như trăng non.

      Nghe tướng thuật bao hàm tam loại lớn: tương trời, tương địa, tương nhân! Mà “Cửu Cung Bát Quái” chính là thiên tướng thuật cùng tướng thuật kia loại…





      Chương 27: Đại sư là tiểu quỷ.

      Liên tục hai ngày đó, Ngô Song đều tu luyện ở bên cạnh Cát Trường Phong.

      Người Trần gia cho Lưu Hướng Tuyết về chuyện này, Lưu Hướng Tuyết tuy rằng cảm thấy vui khi con về nhưng cứu người là chuyện lớn, nàng thể ngăn cản đành để cho Ngô Song ở bên kia.

      Hai ngày nay, Ngô Song ngoại trừ có thể dẫn nguyên khí vào cơ thể, còn được Cát Trường Phong chỉ bảo rất nhiều, cố gắng tu luyện càng ngày càng nhiều nguyên khí.

      Theo Cát Trường Phong suy đoán, trước đó nhất định ăn cái gì thiên địa linh vật hoặc người có linh bảo gì đó mới có thể hấp thụ nguyên khí liên lục như thế.

      Lúc đầu, Ngô Song muốn thừa nhận nhưng sau hai ngày tiếp xúc, phát sư phụ rất thương , tận tâm dạy , trong lòng lại càng áy náy. Nên mới lấy ngọc bài đưa cho Cát Trường Phong xem.

      cứ nghĩ sư phụ biết tấm ngọc bài này, ai biết Cát Trường Phong sau khi xem xong lại lắc đầu.

      “Song nhi, con cho rằng khối ngọc này giúp con mở ra linh nhãn, mang đến nguyên khí ?” Cát Trường Phong cầm ngọc bài lắc đầu: “Khối ngọc này tuy rằng ngọc chính hiệu, cũng lâu đời nhưng nó ngay cả pháp khí cũng được tính làm sao có thể giúp con hội tụ linh khí chứ”

      Ngô Song hiểu nhưng thấy sư phụ biết khối ngọc này, mới thả lỏng nhưng đồng thời cũng có hơi thất vọng.

      Lúc quyết tâm cầm miếng ngọc cho sư phụ xem, chuẩn bị tốt tâm lí tiếp nhận thân thế của mình. cho rằng tấm ngọc này chính là di vật tiên môn, cho rằng mình có thể tìm ra manh mối của ba ở chỗ sư phụ, ai biết sư phụ lại biết!

      Chẳng lẽ cái này ngọc bài có quan hệ với Vọng Tiên Môn sao? Nếu như có quan hệ, vì sao bí giấu lại có đan phương của sư môn?

      Chuyện này nhất thời đoán ra, trong lòng Ngô Song cũng có quá nhiều bí mật cũng dám , đành mơ hồ : “Sư phụ, con đeo khối ngọc này mới có linh mộng, con cho rằng nó có quan hệ với nguyên khí. Nếu người phải con cũng biết nguyên nhân vì sao? Nhưng sư phụ, pháp khí là cái gì? Có pháp khí có thể hội tụ nguyên khí sao?”

      “Haha, phải có pháp khí đều có thể tụ linh.”

      Cát Trường Phong trả miếng ngọc cho rồi giải thích: “Pháp khí là đồ mà những người tu luyện như chúng ta thường dùng, thường ở trong pháp khí đều có chứa bí pháp. Có thể là phòng ngự, có thể giết địch, còn có loại pháp khí bảo dưỡng. Khối ngọc này của con, ngoại trừ có lâu năm, điểm pháp lực cũng có, tấc nhiên có khả năng giúp con tụ khí rồi!”

      Ngô Song thầm nghĩ, khối ngọc này có pháp lực là vì khi cứu tiêu hao hết rồi? Hoặc là chạy hết vào bí giấu rồi? Nếu tại sao bí giấu lại thần kỳ như thế?

      Chuyện bí giấu, tạm thời muốn . Chuyện trùng sinh liên quan đến mẹ, cũng muốn cho người khác biết.

      ngày nữa qua, Ngô Song rốt cuộc có thể đem nguyên khí thu phát thuần thục, lúc này thời hạn ba ngày cũng tới, bọn họ đến trừ sát cho Trần Hồng Vũ.

      Người Trần gia đợi ngày này rất lâu, tuy ba ngày nay Tiểu Vũ hộc máu nhưng chỉ cần ngày chưa tỉnh lại người Trần gia đều khó có thể yên tâm!

      Nghe thấy sư đồ Cát Trường Phong sư đồ rốt cục cũng xuất thủ cứu người, Trần Viễn Kiều vội vàng mang bọn họ đón vào phòng bệnh.

      vào bên trong phòng, Cát Trường Phong quay sang với Trần Viễn Kiều: “Ngươi bố trí xong chưa? khi truyền khí vào người thằng bé người hạ sát bị phản phệ. Đến lúc đó các ngươi nhất định phải nhân lúc bị thương nhanh chóng bắt , nếu nhất định chạy thoát!”

      Nhắc tới chuyện này người Trần gia liền ngập tràn hận khí!

      Kỳ chuyện Cát Trường Phong vừa , người Trần gia lật tung huyện Phượng Vĩ nhưng vẫn tìm được người khả nghi~

      Theo như lời Cát Trường Phong người hạ sát bị thương ở gần đây, bằng đứa chết nhất định bị phản phệ. Nhưng trong cái thị trấn này bọn họ tìm mãi thấy khiến người Trần gia tức chết.

      Lúc này nghe thấy câu hỏi của Cát Trường Phong, Trần Viễn Kiều khỏi căm hận : “Tiền bối, cái tên kia che dấu quá sâu chúng ta vẫn chưa tìm được manh mối, bây giờ chúng tôi cần làm gì? Cứu người có phải trong nháy mắt ? Vạn nhất bỏ lỡ cơ hội bắt người, tiền bối có biện pháp nào nữa ?”

      “Khi nguyên khí vào trong cơ thể, sát khí trốn ra ngoài theo phương hướng người hạ sát, các ngươi theo phía sau Nhiên Nhi, mới có thể tìm được .” Cát Trường Phong nhíu nhíu mày, liên tục ba ngày, người Trần gia vẫn tìm được người hạ sát, có thể thấy được người hạ sát này có chút bản lĩnh.

      Kỳ Đào Nhiên chủ yếu là luyện võ, tuy luyện ra được hộ thân cương khí, nhưng nếu gặp được người có pháp lực cao thâm cũng gặp nguy hiểm. Nếu phải người Trần gia quá ngốc Cát Trường Phong cũng muốn phái Đào Nhiên .

      Sau khi phân phó Đào Nhiên cùng người Trần gia xong, Cát Trường Phong đến cạnh giường bệnh, dặn dò Ngô Song: “Song Nhi, lúc ta khởi châm con liền truyền nguyên khí cho từ Cưu Vĩ huyệt, nhớ ?”

      Ông dặn dò Ngô Song rất nhiều lần mà từ lâu Ngô Song nhớ hai huyệt này, vì thế do dự gật đầu: “Vâng sư phụ.”

      “Ừ, vậy bắt đầu !”

      Lời Cát Trường Phong vừa dứt, ngón tay lập tức toát ra cỗ khí màu màu vàng nhạt.

      Dòng khí kia bỗng nhiên vào lồng ngực của Trần Hồng Vũ, sau đó hai tay Cát Trường Phong huy động liên tục, 49 kim châm liên tiếp bay lên.

      Ngô Song vừa thấy Cưu Vĩ huyệt vội vàng nhấn ngón tay vào đó.

      ngờ sư phụ lại phóng khí bay nhanh như vậy, chỉ có thể liên tục truyền nguyên khí cho Trần Hồng Vũ.

      Khi chạm vào da Trần Hồng Vũ, Ngô Song liền cảm nhận được có khối khí xông lên ngón tay của .

      Khí lạnh kia hung hăng xông đến, cơ thể Ngô Song nhịn được mà run lên.

      Khi run lên cỗ hắc khí từ người Trần Hồng Vũ thoát ra, sau đó chạy trốn bằng cửa sổ.

      “Nhiên Nhi, mau đuổi theo!”

      Cát Trường Phong lớn tiếng vừa quát, Đào Nhiên chờ ở bên ngoài cùng người Trần gia tất cả đều đuổi theo.

      Cỗ hắc khí kia sau khi thoát ra ngoài lập tức chạy về phía bên trái của bệnh viện, người Trần gia chưa từng tu luyện qua nên dần dần nhìn thấy hắc khí nữa, nhưng Đào Nhiên vẫn chạy như bay, bọn họ đành đuổi theo phía sau Đào Nhiên.

      nhóm người thở hồng hộc chạy mấy phút, lại chạy đến tường bệnh viện.
      ra hắc khí kia bay thẳng tắp, đường vòng nên khi bọn họ tới chỗ này bị ngăn.

      Trần Cao Phong gấp đến độ đầu chảy đầy mồ hôi, kêu người tìm thang thấy Đào Nhiên phi thân nhảy qua tường, lại tiếp tục đuổi theo hắc khí.

      “Mau lên, nhanh cùng Đào Nhiên tiên sinh!” Sau khi người Trần gia qua được bức tường Đào Nhiên sớm chạy xa rồi.

      Sau khi xe lái tới, Trần Cao Phong vội vàng lên xe rồi đuổi theo.

      Chỉ thấy Đào Nhiên trái chuyển phải chuyển, rốt cuộc dừng trước căn nhà.

      Trần Cao Phong thở hổn hển bước xuống xe, vừa thấy Tiểu Lâu khỏi ngây ngẩn cả người.

      Đây phải là chỗ chiêu đãi nhóm chuyên gia sao? Chẳng lẽ người hạ sát lại là người trong tổ chuyên gia? Khó trách vẫn tìm được người!

      Trần Cao Phong tức giận đến run rẩy hỏi: “Đào tiên sinh, ngươi chắc chắn sát khí bay chỗ này ?”

      “Đúng vậy, sát khí tiến cái cửa sổ ở lầu ba, sau đó thấy tăm hơi nữa, chúng ta nhanh lên tìm , tại nhất định bị sát khí công kích!” Đào Nhiên gật đầu, nhanh chóng chỉ cái cửa sổ đó, sau đó nhảy lên theo góc tường.

      tường? Trần Cao Phong mở to hai mắt nhìn, vội vàng dẫn người lên lầu.

      Đào Nhiên hơi leo đến lầu ba cửa sổ, chuẩn bị xoay người vào, bỗng nhiên trong phòng mạnh thổi qua đến lũ Hồng Yên.

      ở bên cạnh Cát Trường Phong mười mấy năm, liếc mắt cái có thể biết Hồng Yên này chính là kịch độc.

      Thấy Hồng Yên rào rạt, Đào Nhiên cũng dám xông vào, vội vàng ngừng thở tránh thoát.

      Lúc này đứng sát cửa sổ có thể nghe thấy ràng bên trong phòng, người nọ thê lương kêu thảm thiết, có thể thấy được sát khí phản phệ rất lợi hại!

      Đợi Hồng Yên tan hết, Đào Nhiên lập tức vào trong phòng nhìn thấy người đầu đầy mồ hôi dưới đất lăn lộn.

      chuẩn bị tiến lên bắt người cửa mở ra, mấy người Trần Cao Phong cũng chạy tới.

      Nhìn thấy người dưới đất, Trần Cao Phong tức giận lập tức mắng: “Hảo, hay cho Âu dương đại sư, thế nhưng lại là ngươi ám sát con trai ta! Trần gia ta trước giờ đối đãi với người tệ, mà ngươi vì cái gì muốn hại con trai ta?”

      Âu Dương Hải bị sát khí nhập vào cơ thể đau đến toàn tâm, nhìn thấy Trần gia nhân tiến vào, chỉ cười lạnh nhưng lời nào.

      Trần Cao Phong cũng có tâm tình chuyện với nữa, liền sai người: “Đánh ! Đánh cho ta! Đánh chết cái tên người này cho ta!”

      nhóm người tiến lên đánh, Đào Nhiên đứng ở bên đột nhiên ngửi được cỗ khí tức tanh hôi, khỏi cảm thấy đúng, vội vàng nhắc nhở: “Mau lui lại, mau lui lại, còn có thể sử dụng độc! Mọi người nhanh tản ra!”

      Nhưng Đào Nhiên nhắc nhở quá chậm, chỉ nghe thấy phịch mấy tiếng, bột màu đen nổ tung, mọi người tức xỉu lên tục.

      Đào Nhiên tuy rằng có nội lực hộ thể nhưng cũng thể địch lại khói độc này.

      Khiến đầu choáng váng, nhìn thấy Âu Dương Hải nhét cái gì đó vào miệng, sau đó chẳng bao lâu Âu Dương Hải có thể đứng dậy, tay còn cầm thanh chủy thủ!

      Đào Nhiên nghĩ muốn giết người diệt khẩu, liền rất sốt ruột, Âu Dương Hải đột nhiên lại dùng sức chém đứt cánh tay trái của mình, sau đó trực tiếp nhảy ra từ cửa sổ!

      Máu vừa rơi xuống đất liền biến thành màu đen, tình cảnh này quả thực khiến người ta xúc mục kinh tâm!

      Đào Nhiên giật mình muốn đuổi theo nhưng vì khói độc quá nồng, sau chốc lát cũng ngất.

      Đến khi Đào Nhiên tỉnh lại bọn họ ở trong bệnh viện.

      ra bọn họ được người trong nhà khách đưa đến, cánh tay kia khiến người nhân viên hoảng sợ liền báo án, chỉ là chân tướng chuyện này bị Trần Viễn Kiều che dấu. chỉ cho cảnh sát biết chuyện Âu Dương Hải hạ độc cháu trai ông, còn lại thêm điều gì vì chuyện này quá khó giải thích.

      Lần này bắt Âu Dương Hải, Trần gia tổng cộng xuất thủ 10 cao thủ giang hồ, thêm cả Đào Nhiên có 13 người truy kích. Nhưng cả 13 người ai cũng bị trúng độc mà ai ngăn được Âu Dương Hải.

      Trần Cao Phong tỉnh lại biết Âu Dương Hải đào thoát tức đến nỗi hối hận chết! Nếu sớm biết những người mình mang theo vô dụng sớm báo nguy!
      Đáng tiếc tại Âu Dương Hải trông, bọn họ lại tiếp tục tìm người trong biển người mờ mịt!

      Trần Hồng Vũ tỉnh lại, nhưng sau đó lại nhắm mắt ngủ tiếp, chung quy là do hôn mê quá lâu, lục phủ ngũ tạng đều bị thương nặng cần chăm sóc từ từ.

      Đây coi như là tin tức tốt, cuối cùng cũng có thể cứu sống. Chỉ là người Trần gia khỏi nghĩ ra, Âu Dương Hải ở trong tỉnh là người được mọi người kính ngưỡng là Huyền Môn đại sư, tại sao lại làm ra chuyện này? Tại sao lại nhắm vào nhà bọn họ?

      Muốn đến phúc lộc thọ của đứa , vậy có rất nhiều? Nhưng vì sao Âu Dương Hải lại tìm Hồng Vũ? Trước khi Trần Hồng Vũ xảy ra tai nạn giao thông hay là Âu Dương Hải mưu từ trước? Nhưng sau khi Tiểu Vũ xảy ra tai nạn bọn họ mới mời Âu Dương Hải, lúc đó làm sao mà ở huyện Phượng Vĩ được?

      Những băn khoăn này đều là do Âu Dương Hải trốn thoát tạo thành, có ai trả lời những nghi vấn của họ Chuyện loạn càng thêm loạn!

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 28: Từ chối thu đồ.

      Edit+ Beta: Khoai Tây 's

      Đến ngày mười năm tháng giêng Trần Hồng Cũ rốt cuộc cũng chính thức tỉnh lại.

      Tuy cơ thể chưa hoàn toàn hồi phục nhưng có thể mở miệng chuyện, cũng có thể xuống giường lại chút.

      bị Trần thái thái với Tô Nam vừa ôm vừa khóc, giọng suy yếu vang lên: “Ông nội, có phải sắp học rồi ? Con muốn đến tỉnh thành học đâu, con muốn học ở đây có được ? Con cũng muốn theo Cát tiền bối học hỏi chút. Còn có Ngô Song, cảm ơn bạn ấy cứu con, con muốn làm bạn với bạn ấy, có được ?”

      Trần Viễn Kiều hơi sửng sờ, cháu trai ông tỉnh lại, bọn họ chỉ lo vui mừng, căn bản chưa ai cứu nó, sao thằng bé lại biết như vậy?

      Chẳng lẽ giống như lời Cát tiền bối , cháu trai ông tuy hôn mê nhưng ý thức chưa hôn mê? Những ngày kia cháu trai ông phải chịu khổ rồi!

      Trần Viễn Kiều đau lòng thôi, vừa định đáp ứng thỉnh cầu của cháu trai con dâu Tô Nam trước phản đối .

      Tô Nam đỏ mắt : “ được, Tiểu Vũ, con thể ở lại đây! Ở đâu căn bản có trường học nào tốt, con thể làm chậm trễ việc học được!”

      “Mẹ, mẹ cho con ở lại ! Con cam đoan học tập tốt!” Trần Hồng Vũ còn muốn tiếp nhưng lại ho khan trận được tiếp.

      được, mẹ nhìn thấy con làm sao có thể yên tâm chứ?”

      Thấy khuôn mặt tiều tụy của con trai, Tô Nam cực kỳ đau lòng, dù như thế nào cũng để con trai ở lại thị trấn này.

      Trần Cao Phong cũng đồng ý chuyện này, chung quy đầu sỏ của chuyện này vẫn chưa bắt được, nhỡ Âu Dương Hải vẫn mai phục ở huyện, để con trai ở lại khác gì đưa mạng cho ? muốn mang con trai theo, lúc nào cũng phải có người bảo hộ mới được.

      Thấy cha mẹ đều phản đối, Trần Hồng Vũ đành phải cầu Trần Viễn Kiều: “Ông nội, cháu muốn theo Cát tiền bối học hỏi chút! Chỉ cần con có bản lãnh người xấu ai cũng hại được ta!”

      Trần Viễn Kiều tấc nhiên muốn cháu trai ở lại, ông cũng rất thương thằng cháu này nhưng nhìn ánh mắt của con trai và con dâu…

      Chần chờ lúc, Trần Viễn Kiều : “Tiểu Vũ, tiêu chuẩn thu đồ đệ của Cát cực cao, ngay cả Diệp lão muốn bái sư, Cát tiền bối cũng nhận. Cho nên nếu như Cát tiền bối muốn thu con con có thể ở lại. Nhưng nếu Cát tiền bối thu con phải về cùng ba mẹ, ở tình thành học giỏi, con thấy thế nào?”

      Đề nghị này miễn cưỡng được người Trần gia đồng ý, vì bản lĩnh của Cát Trường Phong mọi người đều xem qua , quả thực có thể khởi tử hồi sinh, nếu có thể làm đồ đệ cửa , cũng coi như là chuyện tốt.

      Vì thế nhân lúc Cát tiền bối đến tái khám cho Tiểu Vũ Trần Viễn Kiều lập tức đề cập đến đề tài này.

      Trần gia nhân cứ tưởng rằng trước mặt đứa , Cát tiền bối uyển chuyển từ chối chút, ai ngờ Cát Trường Phong lại : “Đưa này cũng muốn bái ta làm sư? được! Với thể chất của , ngay cả tư cách đệ tử ký danh cũng có!”

      Những lời này khiến cho người Trần gia mặt mũi đỏ bừng.

      Trần Hồng Vũ nằm ở giường khỏi phục hỏi: “Cát tiền bối, ông muốn thu cháu vì sao lại hạ thấp cháu như vậy? Chẳng lẽ cháu lại kém như vậy sao? Ngay cả đệ tử ký danh cũng được?”

      Cát Trường Phong thản nhiên gật đầu : “ sai, cháu vừa có tư chất luyện khí như Ngô Song, lại cũng có tư chất luyện võ như Đào nhiên, pháp có võ cũng , vậy ta thu cháu để làm gì? Nếu cháu có thiên tư thông minh chi bối, có lẽ ta truyền cho cháu ít y thuật.

      Nhưng cháu lại có điểm nào đáp ứng được cầu của ta.”

      Trần Hồng Vũ bị những câu này khiến cho gần như sắp khóc, nhìn mọi người trong phòng nên cũng ngượng ngùng khóc, chỉ là ủy khuất vô cùng.

      Ngô Song nhìn bộ dáng tiểu shota nghẹn đến mức nước mắt ròng ròng, liền vội vàng tiến lên giải vây cho người Trần gia: “Trần gia gia, chúc mừng ông, Tiểu Vũ rốt cuộc tỉnh rồi! Từ ngày mai trở , cháu với sư phụ ở lại đây nữa, các ngươi dựa theo đơn thuốc điều dưỡng cho Tiểu Vũ là tốt rồi!”
      Nghe thấy gọi “Trần gia gia”, Trần Viễn Kiều cũng dám !

      Hai ngày trước Diệp Tử Hy biết được Cát Trường Phong thu làm đồ đệ cằm thiếu chút nữa rớt xuống, liền sửa lại gọi là Hựu Hựu nữa, mà trịnh trọng gọi là Tiểu Ngô tiên sinh.

      Trần Viễn Kiều với Diệp Tử Hy trước đsđều thể lên mặt, đều là nhờ Ngô Song mới mời được vị Cát tiền bối, tại làm sao dám để Ngô Song gọi là gia gia a?

      Bởi vậy khi nghe thấy câu chúc mừng của Ngô Song, Trần Viễn Kiều vội vàng khoát tay : “Tiểu Ngô tiên sinh ngàn vạn đừng gọi ta như vậy, lần này Tiểu Vũ có thể tỉnh lại, ta còn phải đa tạ ngươi cùng Cát tiền bối xuất thủ cứu giúp. Ta có chuẩn bị món quà tạ lễ, hai người nhất định phải nhận lấy.”

      xong, Trần Viễn Kiều cho người manh ra ba chiếc hộp đưa đến trước mặt ba người.

      Cát Trường Phong nhìn cũng nhìn, chỉ là phất phất tay kêu Đào Nhiên thay nhận.

      Ngô Song cũng có cự tuyệt, chẳng qua là ngượng ngùng muốn mở xem bên trong là thứ gì thôi.

      Đến khi sư đồ ba người rời khỏi bệnh viện, Ngô Song mở chiếc hộp ra phát , là đôi vòng tay Phí Thúy cực phẩm.

      Đôi vòng tay thanh sắc thúy, trong suốt, lục bích bên trong tia tì vết, xung quanh còn lưu động khá nhiều linh khí, vừa nhìn biết là đồ cực phẩm.

      Ngô Song tuy biết giá đôi vòng này là bao nhiêu nhưng chắc chắn tăm vạn.

      Thấy người Trần gia nhân ra tay rộng lượng như vậy, Ngô Song khỏi có chút tò mò về quà của hai người kia.

      muốn hỏi Đào Nhiên lại nhìn thấy vòng tay của lên tiếng trước: “Ai, người Trần gia thực tế, tặng sư tổ bàn cờ, tặng ta miếng ngọc bội, tặng cho ngươi đôi phỉ thúy, tất cả chỉ nhìn được mà ăn được, còn bằng trả tiền cho nhanh.”

      Ngô Song nghe xong liếc mắt nhìn , có thể khẳng định, bàn cở với ngọc mà người Trần gia đưa tuyệt đối là cực phẩm.

      “Đào Nhiên, làm người thể thực dụng như vậy được! Quy củ của sư phụ là đến nhà, miễn phí, ta thấy mấy ngày nay sư phụ có nhắc đến vấn đề tiền nong, chỉ có ngươi thực dụng thôi? Nhân tâm thầy thuốc a, sao có thể đưa tiền mới cứu người? Tiền tài là vật ngoài thân, phẩm hạnh cao quý nhất, ngươi có hiểu ?”

      Đào Nhiên cười cười liếc nhìn cái, nhanh chậm : “Tiểu sư thúc, nếu người thực dụng có thể đem đôi vòng tay kia cho tiểu điệt ? Dù sao tiền tài đối với người cũng là vật ngoài thân a.”

      được, ngươi nắm mơ !” Ngô Song trợn trắng mắt nhìn , lập tức che lên chiếc hộp trong tay.

      Cát Trường Phong nghe thấy hai người bọn họ cười đùa, lắc đầu nới với Ngô Song: “Song nhi, con sai rồi, hai quy củ kia do vi sư đặt ra. Mặc dù vi sư để ý chuyện tiền nong nhưng xem bệnh nhất định phải thu phí, nếu cho dù y thuật có cao minh đến mấy, bệnh nhân cũng yên tâm.

      “Y tự tiến cử’ là đạo lý, ngươi hiểu hay ?”

      Kiếp trước Ngô Song cũng là bác sĩ, tấc nhiên hiểu. Vừa rồi chỉ đùa với Đào Nhiên mà thôi.

      Ba người cười vui vẻ đến nhà Ngô Song.
      Mấy ngày nay, Lưu Hướng Tuyết biết con nàng cùng Cát Trường Phong, Đào Nhiên nên rất quen thuộc hai người. Nhưng nàng chỉ biết con theo vị tiên sinh kia học trung y, lại biết con còn học nhiều thứ khác.
      Ngồi ở nhà Ngô Song lúc, Cát Trường Phong với Đào Nhiên rời . Trước khi Cát Trường Phong có hứa Lưu Hướng Tuyết, mỗi buổi sáng kêu Đào Nhiên đến đón Ngô Song, chiều chở về nhà.

      Đợi đến cuối tháng sáu, Ngô Song phải đến trường cuối tuần lên núi học. tại Ngô Song còn chưa học tiểu học nên mỗi ngày trôi qua rất vui vẻ.

      Lưu Hướng Tuyết thấy y thuật cao minh của Cát Trường Phong mà con lại muốn học nên đồng ý luôn.

      Kỳ trong lòng nàng còn có ý tưởng, đó chính là cha của Ngô Song cũng là cao thủ trung y, nàng muốn thông qua Cát Trường Phong để tìm cha của Ngô Song. Nhưng chuyện này nàng tuyệt đối với con , nàng chỉ muốn ngầm hỏi thăm Cát Trường Phong thôi.

      Đợi hai người Cát Trường Phong , Lưu Hướng Tuyết lập tức hỏi chuyện mấy ngày nay: “Hựu Hựu, cứu người có vất vả ? Con theo học sư phụ nhất định phải nghe lời, biết chưa?”

      “Vâng, con biết rồi, mẹ yên tâm !” Ngô Song đem chuyện mấy ngày nay nới bao quát lần cho mẹ nghe.

      Đương nhiên đến chuyện sát khí kia, bằng Lưu Hướng Tuyết nhất định cho theo học nữa.

      Sau đó, Ngô Song đưa cho mẹ đôi vòng Phỉ Thúy kia: “Mẹ, đây là tạ lễ của người Trần gia, con còn , đeo hợp, mẹ đeo ! Con nghe sư phụ , Phỉ Thúy bảo dưỡng cơ thể rất tốt đó!”

      Lưu Hướng Tuyết tuy rằng hiểu biết mấy về Phỉ Thúy, nhưng chỉ dựa vào vẻ ngoài, nàng cũng biết chiếc vòng kia xa xỉ như thế nào.

      Nàng khỏi dạy dỗ: “Hựu Hựu, sao con lại nhận đồ quý giá như vậy? Là sư phụ con cứu chứ phải con cứu, thể chiếm tiện nghi của người ta được!”

      Ngô Song cũng thể hết nhưng chuyện kia, đành phải trấn an: “Mẹ, Trần gia chính là kinh doanh nhưng mặt hàng này, đồ này người ta có rất nhiều, cũng hiếm lạ, quý giá gì, mẹ đeo ! Nếu con mang chả người ta lại con nể mặt mũi người ta nha~.”

      “Được rồi, mẹ đeo thử .” Lưu Hướng Tuyết bị con khuyên nên mới mang vòng lên đeo thử.

      Kỳ có người phụ nữ nào cái đẹp chứ? Nàng lớn như vậy nhưng chưa bao giờ được đeo đồ trang sức đắt tiền như thế đâu, khi đeo chiếc vòng trong tay nàng khỏi vui mừng.

      Hai mẹ con thưởng thức chiếc vòng ngoài cửa truyền đến tràng tiếng nó cười: “Ha ha, Hựu Hựu về nhà rồi a? Mấy ngày hôm nay Tiểu Tĩnh đều chờ cháu nha!”

      Ngô Song quay đầu nhìn lại, ra là Từ lão đại mang Tiểu Tĩnh tới đây.
      Từ Văn Tĩnh vừa thấy nàng, lập tức vui mừng chạy tới: “Hựu Hựu, ngươi mà về ta chơi được với ngươi rồi, sắp khai giảng rồi lúc đấy ta có thời gian chơi với ngươi nữa.”

      Ngô Song nhìn thấy nàng cũng rất cao hứng, vội vàng lấy đường quả ra cho nàng.

      Từ lão đại vào phòng khách cười : “Hựu Hựu, chỉ có Tiểu Tĩnh mong cháu về, bác cũng ngóng cháu về đây! HaHa, hai ngày nay ta nhìn trúng bình Thanh Hoa, muốn mua tặng người nhưng bác biết nó có phải đồ nên cũng dám xuống tay. Cháu về rồi xem cùng bác , nếu là chính phẩm bác mua luôn.”

      Do Từ lão đại đến mời nên Ngô Song cũng từ chối, vui vẻ cùng hỗn trợ.

      tới chợ, Từ lão đại mang hai người đến quầy hàng đó.

      Chủ sạp nhìn Từ lão đại quen nên thấy , cười : “Đại ca, ngươi nhanh tới xem ! Xem xong mua luôn ! Ta với ngươi này, cái này tuyệt đối là chính phẩm, ta mua từ lão tài chủ, sao có thể đúng được? Nếu ngươi mua ta bán cho người khác!”

      Từ lão đại mặc kệ , trực tiếp : “Ngươi đem cái bình kia tới đây cho ta xem, ta tự xem cần ngươi giới thiệu.”

      Ông chủ đưa bình ra, lại thấy có đứng đó giám định, khỏi có chút mất hứng:” Đại ca, ngươi đùa ta à? Sao ngươi lại đưa cho tiểu nha đầu này giám định, Con bé hiểu cái gì? Nếu ngươi mua cứ thẳng, dù sao ngươi cũng có giao tiền đặt cọc, cần gì lấy mấy chuyện này trêu đùa ta.”

      Từ lão đại khinh thường trừng mắt nhìn cái: “Ai trêu đùa ngươi đâu? Ta tin tưởngánh mắt của cháu ta! Đợi lát nữa nó đây là đồ ta cho ngươi thêm 1000 tệ.”

      “Được a!” Chủ sạp vui vẻ đáp ứng.

      Chủ sạp nghĩ chỉ cần đợi hồi thiên hoa loạn trụy, chỉ bằng nha đầu kia có thể cái gì? Còn phải nghe , như vậy lần này lời to rồi!

      Chủ sạp đắc chí đứng dậy chuẩn bị đột nhiên có người đứng phía sau xem : “Ai nha, ta biết rồi, đây chắc là Tiểu Linh nữ kia ? Nghe bé có thể mơ thấy đâu là bảo bối đâu là giả. Lão Chu như vậy đấy nên ngươi lừa được nhãn thần của bé đâu!”



      Chương 29: Nguyên Thanh Hoa

      Từ lão đại nhìn trúng là bình Thanh Hoa, miệng bình có hai tai, thân bình có vẽ rồng, là Long Đằng , chân đạp Tường Vân.

      Theo chủ sạp kia , đây là bình Nguyên Thanh Hoa, chào giá 5 vạn.

      Ở thời 90, 5 vạn cũng tính là nhiều, nhưng nếu quả nó là đồ Thanh Hoa quả đáng giá 5 vạn khối!

      Ngô Song đứng đó nhìn qua lượt, chợt nhìn thấy cái lọ đĩnh cũ, hình như chỉ là đồ cũ. Nhưng khi nhìn kỹ Ngô Song mới biết chiếc bình Thanh Hoa kia là đồ giả, vì thấy có linh khí xung quanh chiếc bình!
      Bởi vì bản thân có nhiều kinh nghiệm giám định nên chỉ có thể dựa vào linh khí để phân biệt đồ với đồ giả, cho nên Ngô Song cũng nhiều, chỉ giọng với Từ lão đại: “Bác Từ, bác xem cái khác , cần mua cái này!”

      Từ lão đại vừa nghe thấy như vậy hiểu luôn, lập tức đưa chiếc bình này trả lại: “Lão bản, bình này vẫn là ngươi giữ lại bán cho người khác , ta xem cái khác!”

      Nghe thấy Từ lão đại như vậy, chủ sạp bằng lòng: “Ai, đừng ! Ngươi ở lại nhìn những thứ khác , lời này của ngươi có ý gì? Chỉ vì câu của nha đầu kia mà ngươi mua nữa? Ngươi cũng quá tin nha đầu kia rồi!”

      Tuy đám người xem náo nhiệt có người Ngô Song chính là Tiểu Linh nữ có “linh mộng” kia, nhưng chủ sạp lại tin.

      lớn như vậy còn chưa nghe có người có thể mơ thấy bảo bối đâu! Nếu như là sao nhà nha đầu kia chưa giàu a? Nhưng nhìn quần áo của Ngô Song cũng tốt lắm nên mới tin!

      Chủ sạp trừng Ngô Song: “Tiểu nha đầu kia, ngươi cái bình Thanh Hoa này là giả? Giả chỗ nào ngươi thử xem? Ta muốn nghe chút về kiến thức giám bảo nha! Nếu ngươi đúng về sau đến hàng của ta mua, ta giảm cho người 20%! Nếu ngươi đúng đừng trách ta khách khí, muốn đến quấy rối, có cửa đâu!”

      Đối mặt với chuyện chủ sạp đe dọa, Ngô Song chút cũng sợ hãi, ngược lại còn cười với chủ sạp: “Chú, chú đừng có nóng vội, chú có thể cho cháu biết lọ thuốc hít này bao nhiêu tiền ?”

      Chủ sạp bị hỏi liền sửng sốt, chuyện bình Thanh Hoa sao chuyển sang giá cả của lọ thuốc hít rồi?

      Sở dĩ Ngô Song chỉ lọ thuốc hít để chỗ kia lâu mà có ai mua nên cũng quan tâm, chuẩn bị vứt , vì thế thốt lên: “Cái đấy 80.”

      “A, 80? đắt!” Ngô Song quay đầu với Từ lão đại: “Bác Từ, cháu nhìn trúng cái kia, bác có muốn mua ?”

      Sau chuyện của Từ Thế Huy, Từ lão đại rất tin tưởng Ngô Song nên khi vừa nghe , trực tiếp đưa 100 đồng cho chủ sạp: “Ta mua cái lọ hít kia.”
      Chủ sạp có chút ngẩn người, ngờ tới người này lại tin lời của nha đầu!

      Sớm biết bọn họ mua nhiều như thế!

      Chủ sạp có chút hối hận, nhận lấy tiền sau đó đưa lọ hít cho Từ lão đại.

      Lúc nhận tiền, chủ sạp đột nhiên cảnh giác: chẳng lẽ nha đầu này có năng lực thần kì? Chẳng lẽ bán lọ thuốc hít này lại bị thiệt? Bằng sao hai người kia lại sảng khoái ra giá như thế?

      Nhận tiền xong, chủ sạp vẫn rất tức giận, ngăn Ngô Song lại cho , muốn Ngô Song thừa nhận bình Thanh Hoa của là đồ !

      Ngô Song đương nhiên thừa nhận, nhưng cũng giám định, đành với Từ lão đại: “Bác Từ, bác có số điện thoại của người Trần gia ? Bác điện cho Trần gia gia đến đây, nhờ ông ấy giám định hộ là được!”

      Từ lão đại vừa nghe đề nghị này, nhất thời cười haha!

      Nếu có thể mời Trần lão gia tử đến chỉ có thể biết cái bình kia là hay giả mà còn có thể có thêm giao tình với Trần gia a!

      Nghĩ tới địa vị của Ngô Song ở trong lòng người Trần gia, Từ lão đại lập tức gọi điện thoại.

      Chủ sạp kia ban đầu để ý, nghĩ ngươi tìm ai giám định kệ ngươi!

      Đến lúc đó có nhiều người tới xem ngươi nhất định phải mua cái bình này!
      đắc ý đâu, nghĩ tới bất quá trong chốc lát, Từ lão đại lại dẫn đến người, nhưng ai cũng ngờ tới, người kia chính là Trần gia lão gia tử Trần Viễn Kiều.

      Nếu là người làm sinh ý đồ cổ trong Hoàn Tỉnh ai chẳng biết Trần gia? Có ai là chưa nghe qua danh của Trần Viễn Kiều?

      Chủ sạp kia thấy vậy liền trợn tròn mắt, đến khi Từ lão đại đến trước mặt mới hoàn hồn, vội vàng bội phục : “Ha ha, đại ca, tiểu đệ là phục rồi ngươi, ngờ ngươi có thể mời được Trần lão gia tử tới! Có Trần lão gia ở đây chiếc bình này, nếu ngươi thích 800 ngươi cầm , đây là giá gốc, phân tiền ta cũng dối ngươi!”

      Từ lão đại căn bản thèm để ý cái gì, chỉ cho Trần Viễn Kiều xem cái bình kia rồi : “Lão gia tử, vất vả cho ông chuyến này rồi! Chiếc bình Thanh Hoa này, nhờ ông giám định chút. Vừa rồi Hựu Hựu đây phải đồ . Nhưng vị chủ sạp này cho chúng ta , phải mời giám bảo đến. Chúng ta được gì nên đành phải mời ngài đến xem chút!”

      “Ha ha, là Tiểu Ngô tiên sinh mời a, phiền, phiền!” Trần Viễn Kiều khoát tay cười .

      Vì Ngô Song có tiếng là Tiểu Linh nữ nên xung quanh có rất nhiều người đến xem náo nhiệt!

      tại thấy Trần Viễn Kiều đến, ai cũng muốn chen vào xem chút. Ai chẳng biết Trần Viễn Kiều là người trong nghề a? Khó được có thể nghe được người trong nghề giảng chút kiến thức nên ai cũng muốn chen vào nghe chút.

      Chỉ chốc lát, quầy hàng này liền bu đầy người, có người ngừng chen lại muốn chào hỏi với Trần Viễn Kiều.

      Trần Viễn Kiều chỉ liếc nhìn cái, khoát tay đánh gãy nhiệt tình của mọi người, cười : “Tiểu Ngô tiên sinh cái bình Thanh Hoa này là giả kết quả ta cũng cần nhiều, ta chút cho mọi người vì sao bình Thanh Hoa này là đồ giả?”

      “Đầu tiên là lớp men, đừng nhìn trông nó có vẻ cổ xưa nhưng thực chất nó được làm cũ. Khi mới động vào biết, lớp men quá thô ráp, hơn nữa lớp lửa lớp men còn chưa hết, bọt khí vẫn còn sót lại. Lại đến bức tranh thân bình, tranh này phải là chính phẩm, nét vẽ cứng nhắc, có Linh Vận. Còn có khí bình có khuyết điểm ràng nhất, lưu vai êm dịu, cổ bình cũng…”

      Trần Viễn Kiều chỉ ra chi tiết những khuyết điểm của chiếc bình kia, cuối cùng cũng kết luận: “Làm cũ khó nhất là khoản khắc chữ, mọi người nhìn chữ này , chữ tự viết đúng…”

      Mọi người nghe xong gật đầu liên tục.

      Cái bình kia chủ sạp tấc nhiên biết nó giá bao nhiêu tiền, chiếc bình này quả là được làm cũ. Nay bị Trần Viễn Kiều chỉ ra những điểm kia khiến chỉ có thể đỏ mặt đỏ mũi mà nhận.

      Nhưng mọi người trong nghề ai cũng biết, muốn mua được đồ phải dựa vào nhãn lực a.

      Bởi vậy sau khi nghe được kết quả, Từ lão đại cũng tức giận, chỉ cười với chủ sạp: “Huynh đệ, lần này chúng ta được chưa?”

      “Đương nhiên đương nhiên…” Chủ sạp ngượng ngùng cười, chợt nhớ tới lọ thuốc hít vừa bán, lại ngượng ngùng giữ chặt Từ lão đại : “Đại ca, vừa rồi cái kia… Chẳng lẽ là bảo bối? Nếu ta nhầm phiền toái ngươi nhờ Trần lão gia tử cho chút ? Ta khó có cơ hội được nghe Trần lão gia tử giảng a!”

      “Được, để cho lão gia tử chút .”

      Những người xung quanh cũng bắt đầu ồn ào, Từ lão đại đành phải đem lọ thuốc hít vừa rồi mới mua ra mời Trần Viễn Kiều giám định.

      Lọ thuốc hít có dáng tròn dẹp, đỉnh miệng với đáy chỉ lớn bằng đầu ngón tay út, dài có năm sáu cm. Hồ mặt vẻ hai cái đầu đội mũ dạ Tây Dương thân sĩ, hình ảnh sắc thái diễm lệ, tạo hình chân , làm cho người ta nhìn liền cảm thấy đây là đồ mỹ nghệ mới ra lò. Cho nên chủ sạp mới bán được.

      Trần Viễn Kiều nhận lấy lọ thuốc hít, lấy kính lúp cẩn thận quan sát, vừa nhìn qua, đột nhiên cười : “Nha, Tiểu Từ, hôm nay người đào ra bảo bối rồi!”

      Mọi người vừa nghe như vậy, nhất thời càng cảm thấy hứng thú, liền thúc giục ông nhanh, chỉ có chủ sạp mặt cứ nghệt ra.

      Trần Viễn Kiều tiếp tục : “Loại này hồ chính là do hoàng cung Thanh Đình làm ra, ta từng thấy chiếc giống y hệt ở viện bảo tàng Cố Cung. Năm trước ở hội đấu giá cũng có loại này, lúc ấy giá sau cùng là 30 vạn. Ta nhìn cái này cũng kém, giá ít nhất chắc tầm 20 vạn!”

      Đồ bán 80 đồng, sau vài phút được Trần lão gia tử giám định thành 20 vạn! Chủ sạp nghe xong liền muốn khóc!

      Nhưng làm trong nghề này đều phải dựa vào nhãn lực, ai cũng thầm oán, Người bán cũng chỉ trách bản thân nhìn được ra mà thôi.
      Trong khi chủ sạp hối hận Từ lão đại vui vẻ vô cùng!

      ngờ tới Ngô Song đưa cho bảo bối đưa nha!

      cao hứng cười ha ha, ôm lấy Ngô Song : “Aya, cháu ngoan, cảm ơn cháu đưa cho bác đại lễ này! xem cháu muốn muâ cái gì? Bác mua cho cháu hết!”

      “Bác Từ, cháu cần mua gì đâu. Cháu chỉ mua cùng thôi nha, tiền là do bác bỏ ra, phải do cháu đưa.” Ngô Song lắc đầu, dãy ra khỏi cái ôm đó!

      phải là trẻ con nữa, cũng thích người khác ôm mình!

      Từ lão đại rất cao hứng, thấy thẹn thùng cũng ôm nữa, chỉ nghĩ trong lòng: nhất định phải mua món quà cho con bé!

      Trần Viễn Kiều thấy bọn họ thân quen như vậy khỏi có chút hâm mộ. tại có Cát tiền bối ở đây nhưng ông hy vọng có thể trao đổi nhiều hơn với Ngô Song. Chỉ là Trần Hồng Vũ khỏe lại, lại lên tỉnh học nên ông cũng có lí do gì để tiếp cận Ngô Song. Trước hết, chi bằng kết giao bằng hữu với Từ lão đại, về sau có Từ lão đại là trung gian nhưng chuyện kia có lẽ dễ dàng hơn!

      Bởi vậy Trần Viễn Kiều cầm lọ thuốc hít cười : “Tiểu Từ, cái này chi bằng bán cho ta . Ta mua thiếu ngươi, 28 vạn, ngươi thấy thế nào?”

      Từ lão đại ngẩn người, tuy rằng là muốn mua đồ tặng người khác. Nhưng tặng người cũng là vì kiếm tiền, nếu như có thể kết giao với Trần lão gia tử còn sợ kiếm được tiền sao?

      Vì thế lập tức đáp ứng: “Lão gia tử, nếu như ngài thích cái này, vậy coi như vãn bối tặng ngài! Ngài cần làm như thế đâu.”

      “Ha ha, vậy được, coi như ngươi là tiểu bằng hữu của ta.” Trần Viễn Kiều tấc nhiên hiểu được ý tứ của Từ lão đại.

      Hai người muốn tâm tương giao, muốn lấy lòng, hai bên tấc nhiên vui vẻ tươi cười.

      Mọi người xung quanh nhìn màn này đều hâm mộ Từ lão đại. Ở huyện Phượng Vỹ có thể quen biết được người Trần gia về sau còn cần phải sao?

      Nhưng nhớ tới đây chỉ là màn mở đầu mọi người khỏi nhìn về phía Ngô Song.Lần này có ai là tin vào ánh mắt của Tiểu Linh nữ nữa!

      Chuyện này truyền mười, mười truyền trăm, dần dần cả huyện Phượng Vĩ đều biết huyện mình có Tiểu linh nữ, danh tiếng của Ngô Song nhất thời vang xa…

      Nhưng thanh danh quá lớn cũng phải là chuyện tốt, huống chi thanh danh này của Ngô Song lại là loại mê tín phong kiến. Nên ngày nào đó, phiền toái lại đến tìm Ngô Song rồi!!!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :