1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Là em gái Của cặn Bã Nam - Tư Không Mão Mão (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 63:

      Editor: Tiểu Tất Cửu.
      Beta: Maria Nyoko + Công tử hào hoa.

      Nghe vậy, Tịch Tư che giấu ý cười, thản nhiên rũ mắt xuống, Ngôn Nại nhìn thấy được lệ khí (1) xẹt qua đáy mắt , là ai thân phận của cho biết?

      (1): Lệ khí: tàn độc, tàn bạo.

      Tịch Tư cũng biết là do tên tài khoản ngân hàng mà cho Ngôn Nại, khiến suy đoán được chân tướng, biết kịch bản tiểu thuyết, trong tiểu thuyết từng xuất qua, chỉ cần có tên, có thể biết. Tịch Tư còn nghĩ là thuộc hạ nào của tiết lộ chuyện của mình, lần này tới nơi này, chỉ có vài thuộc hạ biết được.

      Trong lòng của bách chuyển thiên hồi (2), Ngôn Nại biết rồi cũng tốt, vậy về sau làm việc cũng cần bó tay bó chân rồi, có thể quang minh chính đại theo đuổi , dù sao nữa tâm tư của vẫn là rành rành.

      (2): Bách chuyển thiên hồi: Đây là câu thành ngữ để mô tả các quá trình lặp lặp lại quanh co hoặc xoay vòng. Phùng Triệu Phong cũng có bài hát tên gọi là Bách chuyển thiên hồi.

      Tịch Tư nhìn về phía Ngôn Nại có chút tức giận, cố làm ra bộ dáng bình tĩnh đáng khiến muốn ôm vào trong ngực, bất kể trải qua chuyện gì, những năm gần đây tính tình của vẫn thay đổi, vẫn như lúc ban đầu nhìn thấy ăn kem ở cửa tiệm ven đường. từ học sinh phổ thông bình thường đến tổng giám đốc công ty lớn, từ trẻ non nớt đến ngôi sao điện ảnh quốc tế, vẫn luôn chú ý , nhưng làm bất kỳ việc gì can thiệp vào chuyện của , có quyền riêng của , có con đường trưởng thành phải trải qua.

      "Mục đích của là gì em biết sao?" Tịch Tư mở miệng , khôi phục bản tính cường thế, kiêu căng của mình, ánh mắt nhìn Ngôn Nại thong dong thản nhiên, chút kinh hoảng và thẹn quá hoá giận sau khi thân phận bị vạch trần cũng có.

      Đây xem như là trả lời sao? cũng phải là , làm sao biết có mục đích gì, nếu biết còn hỏi làm gì? Ngôn Nại đánh giá đầu óc người này có vấn đề: "Tôi biết, xin ."

      "Thích em, muốn em làm nàng dâu của , toàn tâm toàn ý đối xử tốt với em." Quốc ngữ Z là như vậy nhỉ? Gọi người phụ nữ của chính mình là nàng dâu. Tịch Tư cảm thấy dùng ngôn ngữ quốc gia của tỏ tình với , có thể biểu ra xem trọng và thành ý của .

      nơi nào đó người Ngôn Nại đập thình thịch, phải là trái tim của đập nhanh, mà là kinh mạch huyệt thái dương. Chuyện này rốt cuộc là như thế nào, bọn họ quen biết, thích , giao tiếp duy nhất của bọn họ chính là lần lên giường, hơn nữa quá trình rất tốt đẹp, nguyên nhân việc lại càng muốn nhớ lại. Ba năm này qua rồi đột nhiên xuất trước mặt , còn muốn cho làm nàng dâu của ? Chuyện đó cũng muốn tranh luận với bọn họ, còn chạy tới làm gì? Ngôn Nại bình tĩnh nổi nữa, chỉ là bình tĩnh, còn hết sức nóng nảy.

      "Đừng quên làm chuyện gì, cho rằng tôi đáp lại người từng gây tổn thương cho mình sao?" Ngôn Nại lạnh nhạt , ra mục đích của là quá buồn cười, chỉ là cười nổi.

      Tịch Tư gật đầu cái: " quên, mỗi giây mỗi khắc đều để trong lòng, bởi vì lúc đó chuyện trong gia tộc đầy nguy hiểm, cho nên vẫn chưa đến tìm em. Lần đó là ngoài ý muốn, rất xin lỗi em, chịu trách nhiệm với em."

      Thái độ của rất nghiêm túc, có chút nào giống như là đùa giỡn, Ngôn Nại bỗng nhiên gì, biết gia tộc Bố Á Nặc là gia tộc như thế nào, chính là bởi vì biết, lời giải thích của dối, muốn phụ trách với ?

      " muốn chịu trách nhiệm như thế nào?" Mặc dù nhớ lần tổn thương đó, nhưng thời gian qua, thành công xoá phần vết thương đó, dù sao vẫn thể luôn luôn tồn tại, bỏ ra đoạn trí nhớ sương mù đó, mấy năm sau này sống rất tốt, đặc biệt là sau khi Ngôn gia bắt đầu thoát khỏi nội dung tiểu thuyết đó, cảm thấy tất cả đều thoải mái vui vẻ hơn.

      "Em sẵn lòng gả cho sao?" Đây là điều Tịch Tư kỳ vọng nhất, như vậy mà cầu hôn cũng có chút đường đột, cũng có cảm giác chính thức, nhưng là cách bày tỏ tấm lòng mình.

      Chuyện tình cảm phải phần lớn người ngoại quốc đều rất cởi mở sao? Dùng hôn nhân để phụ trách loại hành vi này ở nước Z bây giờ đều rất hiếm thấy. cho rằng những điều khác, muốn làm nàng dâu của ?

      "Tôi bị tẩy não mới có thể sẵn lòng, hôm nay nhanh chóng rời , tôi muốn lại nhìn thấy nữa." thể nối liền.

      "Chuyện này sợ rằng được, làm quản gia là ." Tịch Tư lời cự tuyệt, đùa gì thế, rất vất vả mới đến bên cạnh , bây giờ gì cũng thể rời .

      " bị đuổi việc rồi! Hừ, còn phải gánh vác cuộc sống trong gia đình, trong nhà có rất nhiều nhi. . . . . . dối điêu luyện." Ngôn Nại cười lạnh, tốn công đồng tình vô ích tháng với .

      " chấp nhận. nối dối, phần lớn thuộc hạ của đều là nhi, ba qua đời sớm mấy năm liền, trong nhà cũng chỉ có mẹ, bây giờ trai nằm trong bệnh viện, tin em có thể theo xem chút." trai của là con vợ trước của ba , em bọn họ vì giữ lại vị trí này mà tương tàn, ra muốn như vậy, cũng có hứng thú với vị trí này, chỉ là trai tin , cuối cùng ép thể phản kích.

      Ngôn Nại có chút tức giận với : "Về sau đừng xuất trước mặt tôi." bực mình, thời gian lâu, quản gia thân thiết của biến thành tên vô lại.

      Tịch Tư lắc đầu, thái độ của còn kiên quyết hơn so với Ngôn Nại.

      Ngôn Nại đứng dậy cầm ba lô lên rồi rời , tin tưởng có năng lực chi trả tiền bữa ăn này, chìa khoá xe của ở đây, lái xe, chờ Tịch Tư mà chỉ mình trước.

      dám đối với Tịch Tư như vậy, nhưng ra là bởi vì biết làm gì với . Từ sau lần phát sinh chuyện ngoài ý muốn đó, tư thái ở trước mặt , rồi đến khi giả dạng làm quản gia bên người tháng này, nhìn thế nào cũng là khí thế của mạnh hơn chút. Ngôn Nại có cảm giác như vậy, cho nên lá gan của mói lớn như vậy. Nếu như đối phương là Dung Quý Hàn, lại còn hòa giải với ta, đã sớm sợ, tác giả mẹ ruột, ̣nh luật nhân vật chính sẽ chết, vô cùng mạnh mẽ, Ngôn Nại biểu hiện như vậy, đã có thể cách xa biết bao nhiêu. bắt nạt kẻ yếu, bây giờ chỉ muốn thoát khỏi , thể để cho phát hiện Đán Bao Tử tồn tại, nếu nếu như muốn cướp đứa bé, hoàn toàn giành lại . Đây là người chuyên làm những thủ đoạn nham hiểm, xem pháp luật như là gì, vô pháp vô thiên (3).

      (3) vô pháp vô thiên: coi trời bằng vung.

      Tịch Tư cũng vội vã đuổi theo , cũng phải là biết được ̣a chỉ, lấy điện thoại di động ra gọi cho thủ hạ AD một cú điện thoại, bảo ta lái xe tới đón .

      “Thiếu chủ, em xin thề cả một ngày hôm nay nhìn thấy có bất kỳ điều gì khả nghi đến gần Ngôn tiểu thư, em trong tổ chức cũng còn ở bên này, càng chưa từng xuất hiện trước mặt ấy. Về phần làm thế nào Ngôn tiểu thư phát hiện thân phận của , em cũng biết.” AD thề thốt bày tỏ sự trung thành, vậy mà thiếu chủ lại hoài nghi bọn họ, dù ta có gan lớn bằng trời, cũng dám làm như vậy. Lần trước thiếu chủ cho ta và Thụy Nhĩ dẫn đầu chịu khổ, ta nghĩ lại cũng còn cảm giác đau.

      Tịch Tư chút để ý quét mắt nhìn ta một cái, cảm giác áp bức trong ánh mắt, khiến AD cảm thấy uất ức và rất lo sợ.

      Bởi vì tốc độ lái xe của Ngôn Nại thuộc về loại nhanh như rùa…, Tịch Tư bọn họ còn tới trước so với , một vòng trong nhà, trở về trong xe, nhìn thấy Ngôn Nại từ bên ngoài lái xe trở về, lại qua trước mặt . tìm , cho thêm một chút thời gian suy nghĩ, buổi chiều trong phòng ăn nói những lời đó đều là chân tâm thật ý (4), những lời tâm tình êm tai sẽ nói ra, tỏ tình lãng mạn biết làm, chỉ sẽ thật sự chân thành đối xử tốt với , dùng hành động để chứng minh.

      (4) Chân tâm thật ý: Là câu thành ngữ về sự chân thành, đề cập đến những trái tim/ tấm lòng thật sự chân thành, giả tạo.

      Hai giờ sau, bất kể Tịch Tư nhấn chuông cửa như thế nào cũng ai mở cửa, cửa chính đóng chặt, hành lý của đã đóng gói xong bị đặt ngoài cửa. AD cách đó xa nhìn chung quanh, thấy thiếu chủ bị nhốt ngoài cửa, hai vai ta lay động ngừng, mặt nghẹn đến đỏ bừng, lần này ra ngoài với thiếu chủ, có thể nhìn đến một màn như vậy, thật là đáng giá.

      Chỉ một cánh cửa có thể làm khó Tịch Tư sao?

      Buổi tối, Tịch Tư nấp vào trong phòng, ngay xế chiều sau hôm bị Ngôn Nại ném hành lý ra ngoài, đều đặt từng món lại chỗ cũ. Sáng ngày hôm sau, cứ thật sự giống như ngày hôm qua có chuyện gì xảy ra cả vậy, xuất hiện trong phòng bếp, giúp một người nào đó còn ngủ chuẩn bị bữa ăn sáng hôm nay.

      Sau khi Ngôn Nại rời giường rửa mặt chải đầu xong, vốn ̣nh buổi sáng hôm nay sẽ ra bên ngoài mua bữa sáng, ngày hôm qua vừa trở về liền thu dọn đồ đạc của Tịch Tư xong rồi đặt ngoài cửa, lại khóa toàn bộ mấy vòng ổ khóa ở cửa chính, cho dù là Tịch Tư có chìa khóa cũng mở cửa được. còn đóng toàn bộ cửa sổ và các cửa lầu lại, biết có bản lĩnh, những chuyện thế giới của , chưa từng tiếp xúc qua, có liên quan đến hắc đạo quốc tế đều là do kết hợp TV và tiểu thuyết có căn cứ tưởng tượng một chút xem đại khái là như thế nào.

      gọi điện thoại cho chú Paul, chuyện này chú Paul biết chút nào, bởi vì người ông đề cử cho hoàn toàn phải là Tịch Tư, mà là một người phụ nữ trung niên tên Barbara. Ngôn Nại biết được, Tịch Tư thay thế thân phận là từ người Barbara đó, thẻ chứng minh thân phận và tin tức Paul thuê người cũng là từ nơi bà ấy mà đến, sửa đổi tư liệu với mà nói là chuyện quá dễ dàng. Chú Paul nói là sẽ tìm thêm một quản gia đến, cũng bảo đảm lần này nhất ̣nh sẽ xuất hiện việc may.

      Ngôn Nại xuống lầu, bàn ăn đã bày bữa sáng phong phú xong, trong ly sữa tươi còn bốc hơi nóng lên.

      “Bữa sáng đều chuẩn bị xong rồi, ăn xong đưa em đến trường học, hôm qua em lái xe tốc độ rất chậm, nếu như tự mình lái xe , sẽ kịp giờ lên lớp.” Tịch Tư từ trong phòng bếp ra, tay của còn bưng nồi trứng rán mới ra, bề ngoài trứng rán cũng tệ lắm.

      Ngôn Nại: “…”

      Đóng cửa phòng quả nhiên có tác dụng gì với , còn lợi hại hơn so với trong tưởng tượng của . Ngôn Nại đến trước bàn ăn: “Bữa sáng này là tự làm sao?”

      “Đương nhiên, bây giờ có thể thành công làm ra một bữa sáng, đồ ăn Trung Quốc còn phải tiếp tục học tập, nhưng mà rất nhanh sẽ có thể cần lại ăn thức ăn mua bên ngoài nữa rồi.” Tịch Tư ngồi xuống ghế bên cạnh .

      thích ăn đồ ăn Trung Quốc, một tháng đến nay, đều ăn đồ ăn Trung Quốc, cầu công việc với quản gia, trong đó có một điều chính là phải biết làm đồ ăn Trung Quốc, chú Paul cũng là dựa theo cầu của mà tìm quản gia cho .

      làm đồ ăn Trung Quốc có thể ăn được ?” Nấu đồ ăn Trung Quốc rất phức tạp, Ngôn Nại cũng làm xong, đối với người nước ngoài mà nói, chắc chắn càng khó hơn. Đồ ăn làm được, cho chó ăn, chó cũng thèm ăn.

      “Em còn nhớ rõ chén canh em uống bốn ngày trước đó ? Cũng uống xong rồi, canh đó là tự làm.” Tịch Tư nói đúng sự thật.

      “Đó là bởi vì ngày hôm đó những món ăn khác quá cay!”



      Buổi chiều Ngôn Nại có tiết học, thời khóa biểu của Tịch Tư đều biết hết, đúng giờ đến đón từ trường học trở về.

      nói rõ khi nào thì mới bằng lòng rời đây? Tôi thích , nghe rõ ràng chưa? trở về nước , tôi trách chuyện đó, chỉ cần rời .” muốn để , có thủ đoạn mạnh mẽ, giá trị sức mạnh của chỉ là mảnh vụn, bối cảnh nhà sánh bằng , ai tới dạy cho nên làm như thế nào.

      “Tại sao thích ? Em nói em thích người đàn ông biết làm thức ăn ngon miệng, đã vì em mà học, việc nội trợ mỗi ngày cũng đều làm tốt rồi.” Nghe được Ngôn Nại nói thích , trong lòng rất khó chịu.

      thích chính là thích, như thế nào lại có nhiều tại sao như vậy. Thuận miệng nói trong lúc phỏng vấn thôi.” Ngôn Nại trả lời, ngờ còn biết câu trả lời của tiết mục lần đó.

      “Vậy em thích loại đàn ông như thế nào?” Tịch Tư đau buồn, bây giờ phát hiện gái này thật sự sẽ làm đau lòng.

      Ngôn Nại chỉ thầm muốn đánh tan tình cảm của , nhấc tay chỉ lên tạp chí, ngón trỏ mảnh khảnh tùy ý chỉ vào một người đàn ông trong trang bìa tạp chí nói: “Tôi chỉ thích ấy.”

      Tịch Tư nhìn sang đó, tạp chí chỉ phải là Brandy Bồi Căn sao? Hai tháng trước còn gặp mặt với ta, Ngôn Nại thích loại hình đàn ông khoác lác này à?
      Last edited by a moderator: 30/5/16
      Phong Vũ Yên, Abby, MiniMun2463 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 64:

      Edit: legi + phạm mỹ linh

      Beta: hongheechan

      là Ngôn Nại chỉ tiện tay chỉ vào người đàn ông tạp chí, hoàn toàn biết lòng dạ Tịch Tư giờ phút này rối rắm và vặn vẹo thành dạng như thế nào. Điều quan tâm nhất bây giờ là tập san giải trí này đưa tin nhóm nhạc S. nir¬vanaqi tổ chức tour lưu diễn thế giới. S. nir¬vanaqi từ trước đến này vẫn là trong những nhóm nhạc nổi tiếng, bốn người bọn họ cũng đều rất cố gắng, để cảm tạ ủng hộ cũng như mến của fan hâm mộ toàn thế giới, bọn họ quyết định tổ chức tour lưu diễn này. Địa điểm đầu tiên của tour diễn này là ở nước M, Ngôn Nại là khách mời đặc biệt của họ, thời gian khoảng chừng tuần nên xin nghỉ năm buổi học ở trường.

      Cũng giống như Liễu Nguyên, S. nir¬vanaqi bao giờ mời nghệ sỹ nào khác làm khách mời tại tour diễn của mình ngoài Ngôn Nại. Thực danh tiếng của Ngôn Nại bây giờ hoàn toàn thua kém S. nir¬vanaqi, nhưng cũng chỉ nhận việc dẫn chương trình của ba Ngôn căn bản tham dự bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, cũng tiếp nhận bất kỳ lời mời tham dự chương trình khác, lời mời phỏng vấn từ các tờ báo cũng nhận. Ngôn Nại có Diệp gia làm chỗ dựa nên khi muốn bị quấy rầy, tuần san tạp chí cũng dại gì mà bới móc đời tư của , nếu có chút tin tức gì cũng chỉ là về bộ phim của , chung là hoàn toàn sống cuộc sống của ngôi sao scandal ồn ào. Người hâm mộ muốn thấy Ngôn Nại cũng chỉ có thể chờ đến lúc phim của lên sóng hoặc là đến những buổi biểu diễn của S. nir¬vanaqi.

      Cộng đồng người hâm mộ của Ngôn Nại rất đa dạng, chỉ có những người mê điện ảnh hay thích nhạc bởi vì Ngôn Nại tham gia vào khá nhiều hoạt động khác nhau, là điển hình của người phụ nữ vừa giàu vừa đẹp, sáng viết ca khúc, biên kịch phim điện ảnh, lại còn là minh tinh, Tổng giám đốc công ty giải trí lớn . . . Ở trong ngành giải trí, Ngôn Nại tuyệt đối là nhân vật đặc biệt, rất nhiều nghệ sĩ tại đều muốn được Ngôn thị làm mấy bộ phim, nâng ít người mới thành ngôi sao, phần công sức của Ngôn Nại là thể phủ nhận.

      Ngôn Nại và nhóm nhạc S. nir¬vanaqi có quan hệ rất tốt, từ lúc mới chân ướt chân ráo vào Ngôn thị thân thiết với họ. Ban đầu ở công ty, chỉ có bọn họ vì thân phận mà xa lánh hay có ý nghĩ lợi dụng trục lợi từ , làm bạn cùng với bọn họ khiến Ngôn Nại cảm thấy rất thoải mái. Bốn người họ tuyệt đối là bạn bè tốt trong đám bạn bè ít ỏi của .

      Ngôn Nại cảm thấy mình thực quá giỏi giang như nhiều người vẫn luôn khen ngợi, ca hát tính là quá tốt, hát vài câu cho người ngoài nghề nghe chút có thể, nhưng nếu gặp phải ca sỹ chân chính chắc chắn bị phê bình là chẳng có chút năng lực, chỉ là Ngôn Nại chưa bao giờ tự nhận mình là ca sỹ cho nên ai dám là ca sỹ nhưng hát hay. là biên kịch của bộ phim “Mạt đồ”, nó cũng được nhận giải thưởng Cành hòe vàng, nhưng đoạt giải là phim, phải kịch bản. từng diễn hai vai diễn điện ảnh, được xem như thế hệ minh tinh mới của nền điện ảnh nước nhà, sau này lại tham gia hai vai diễn trong hai bộ phim Hollywood cũng được rất nhiều người thích nhưng lại chưa từng nhận được bất kỳ giải thưởng lớn nào, từ trong nước cho đến nước ngoài, ngay cả giải thưởng nho như diễn viên được thích nhất cũng chưa từng nhận. Ở Ngôn thị, Ngôn Nại là Tổng giám đốc nhưng thực ra hầu hết công việc trong công ty đều do ba mình và Clarence xử lý. Ngay cả việc khai thác mang được Ngụy Hiểu Thiên vào công ty nhưng để có được thành công như nay, là do chính năng lực cũng như cố gắng ngừng nghỉ của cậu ta. Bởi vì những điều này mà được xem như là đối tượng mọi người ngưỡng mộ, những người trẻ tuổi muốn noi theo nhưng thực ra cảm thấy mình vĩ đại đến mức đó.

      ********

      Ngôn Nại tiện tay chỉ vào người này, Brady – Bồi Căn. Người quan tâm đến tin tức giải trí linh tinh như Ngôn Nại, biết về Brady nhưng Tịch Tư lại biết, phải chẳng những biết còn rất quen thuộc với Brady cũng như lối sống của ta.

      Brady – Bồi Căn rất nổi tiếng toàn thế giới, vóc người cao lớn, vẻ ngoài tuấn lãng, khóe miệng luôn mang theo nét cười khiến rất nhiều thần hồn điên đảo, đầu óc choáng váng, hề chống đỡ được nụ cười tà mị đó . . . Điều này phải trọng điểm, trọng điểm là ta xuất thân từ hoàng thất, là Vương Tử Điện Hạ Brady của quốc gia. Cái gì mà minh tinh màn bạc hay phú nhị đại, tính là gì trước thân phận của Brady.

      ta cũng nổi tiếng phong lưu đa tình, phụ nữ bên người tới tới lui lui rất nhiều, nhưng người nào có thể chiếm được trái tim người đàn ông này. Mặc dù như vậy nhưng phụ nữ bên người ta giống như tre già măng mọc vẫn thi nhau tranh sủng, chỉ cần ta liếc mắt cái, họ luôn tin chắc mình trở thành người phụ nữ cuối cùng bên cạnh hoàng tử Brady, danh hiệu hoàng tử phi thực quá hấp dẫn.

      Gần hai năm nay, tiêu chuẩn chọn phụ nữ của Brady dường như có chuyển biến lớn, phụ nữ bên cạnh ta đều là những người phụ nữ phương Đông, tóc đen mắt đen, dáng người nhắn, trẻ tuổi xinh đẹp. ta vẫn xuất đều đều mấy tạp chí tuần san quốc tế, theo như cảm nhận của Tịch Tư chính là huênh hoang.

      "Brady – Bồi Căn ư? ta có chỗ nào đáng để tâm hả?" Ngôn Nại và Brady, chắc chắn hai người có bất kỳ mối quan hệ nào từ trước đến nay, Tịch Tư có thể khẳng định điều này.

      Ngôn Nại đâu có để ý người đàn ông mình chỉ tạp chí là ai, diện mạo như thế nào, nghe Tịch Tư hỏi vậy làm sao mà biết được người đó có chỗ nào hay ho, ngay cả tên người đó cũng mới nghe thấy mà thôi.

      "Bồi Căn (Bacon) sao, nghe có vẻ tệ." Thịt hun khói - nghe cũng tệ.

      "Brady này thay bạn như thay áo, là hoa hoa công tử." Tịch Tư nghiêm túc ,
      Mặc dù ai ai cũng biết, nhưng Tịch Tư cũng ngại nhắc lại cho Ngôn Nại nghe thêm lần.

      Đối với người có thể là tình địch – Brady, Tịch Tư ngại gì dùng những lời lẽ châm biếm hết mức có thể, nghĩa khí của ta, việc sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ bạn mình vào giờ khắc này còn sót lại chút gì.

      Ơ… Còn là thành viên hoàng thất, Ngôn Nại nghe Tịch Tư vậy liền lật tờ báo để xem lại, bắt đầu cảm thấy tò mò về người đàn ông này. Sau khi Ngôn Nại xem bài báo chừng nửa phút, sau đó lạnh nhạt đọc nốt nửa sau bài báo: “Ngạo mạn phần là do thân phận Hoàng thất của mình nhưng quả ta nhìn cũng được lắm, người ta có căn cơ mới có thể tự tin như vậy, có thể lý giải. “ ra trong lòng Ngôn Nại suy nghĩ, Brady hoàn toàn phá hủy hình tượng vị vương tử trong suy nghĩ của mình. Ngôn Nại vẫn luôn cho rằng, Vương tử phải dịu dàng, ưu nhã giống như Clarence vậy.

      “Tính khí ta còn vô cùng ác liệt, thường xuyên nổi giận, vui buồn thất thường.” Tịch Tư vẫn buông tha, tiếp tục .

      “Tính tình tôi biết, nhưng dáng vẻ tệ, còn hơn như số người dùng thân phận giả để gạt người.” Ngôn Nại cúi đầu xem tạp chí, ngay cả ánh mắ cũng thèm ban phát cho người nào đó.

      Tịch Tư lặng lẽ xoay người rời , cảm giác trong lòng xót xa nha, trái tim của rơi lệ, tại Tịch Tư vô cùng mãnh liệt hy vọng tìm được viện trợ từ bên ngoài, có thể chỉ vài chiêu cho ta, nhiệm vụ truy vợ so với nhiệm vụ cấp S của ta đưa ra quả là còn khó hơn gấp mười lần. Thời gian này, Tịch Tư hút thuốc lá còn nhiều hơn so với trước đây, nguyên nhân chính đều là bị Ngôn Nại làm cho buồn phiền.

      Hải Thập Tý: ấy thích cái gì làm cái đó, làm tất cả những gì ấy muốn, thời gian lâu dài, tất nhiên ấy bị làm cho cảm động.

      Tịch Tư : Chẳng phải ấy muốn gì đều làm hay sao, thế nhưng kết quả là ấy chẳng những bị làm cho cảm động, còn muốn đem đuổi .

      Brady: Phụ nữ đều thích đàn ông có sức hấp dẫn, mị lực bắn ra bốn phía, chỉ cần đem toàn bộ ưu điểm của mình biểu ra, ấy bị thu hút sâu sắc! cũng có ngày rơi vào lưới tình ý? Có thể đem kia đến cho tôi xem chút được ?

      Tịch Tư: Chỉ sợ ở trong mắt Ngôn Nại tất cả những ưu điểm của đều là khuyết điểm. Đưa Ngôn Nại đến gặp Brady? Đùa hả, hồi sáng Ngôn Nại Brady cậu đẹp trai, có mị lực tôi đây vẫn còn đố kỵ đấy.

      Aaron: Trực tiếp dùng sức mạnh, dùng kỹ thuật của chinh phục ấy, trước tiên khiến ấy thể kháng cự được biệu giường của , chờ ấy sinh con cho , hết thảy mọi thứ đều là gạo nấu thành cơm rồi, ấy dĩ nhiên theo cả đời.

      Tịch Tư: Người này so với vẫn còn cầm thú hơn, nếu như ai đó bị ta nhìn trúng, đó phải là hạnh phúc mà là bất hạnh. Bất quá lời của Aaron cũng nhắc nhở Tịch Tư, kỹ thuật của mình quả là đủ hỏng bét, nên phải lên kế hoạch lúc nào mới có thể cho Ngôn Nại lần thứ hai hoàn mỹ, bù đắp lịch sử đen tối lần đầu tiên của mình…Aaron còn truyền thụ ngôn luận cầm thú của ta, bên này não của Tịch Tư nghĩ đến chuyện XXOO rồi, đúng là tính xa quá.

      Dung Quý Hàn cũng giống như , chưa từng có bạn , chỉ trưng ra khuôn mặt lạnh lùng tựa núi băng, có hỏi ta cũng như hỏi, Tịch Tư bỏ qua việc tìm ta để trưng cầu ý kiến.

      “Cậu chủ, tôi có biện pháp, biết có thể giúp được .” A D ngồi xổm ngoài phòng chịu được nữa rồi, chủ họ Ngôn cũng dằn vặt cậu chủ bọn họ quá mức rồi.

      Tịch Tư còn phải là vì tình mà mòn mỏi hốc hác sao? Sau khi thân phận của bị phát , Ngôn Nại chưa từng cho sắc mặt tốt.

      .” Nước L phải có câu ba tên ngốc hợp lại cũng hơn Gia Cát Lượng sao? Nơi này gì chứ mấy tên ngốc có rất nhiều, hy vọng có thể nghĩ ra biện pháp hữu dụng.

      Ria mép mặt a D run lên, cười hèn mọn: “Cậu chủ,… chúng ta có thể như vậy…Sau đó như vậy là được rồi…”

      Sau khi Tịch Tư nghe xong kế sách tỉ mỉ của a D, đôi mắt xanh biếc bỗng nhiên có thần thái hẳn lên, gật đầu, vỗ vỗ vai a D, còn khen ngợi kế sách của cậu ta đúng là diệu kế.

      Trừ lúc ăn cơm, Ngôn Nại đúng giờ xuất ở dưới lầu, những thời gian khác bước xuống lầu.

      Bữa tối, Ngôn Nại dùng cơm xong lại chuẩn bị lên lầu, chợt có người xông vào nhà. Người đàn ông này bộ dạng lực lưỡng như gấu, người còn có dính vết máu loang lổ, cho dù mặt mũi ta đều bị chòm râu che lại, Ngôn Nại vẫn có thể cảm giác được biểu cảm đau khổ từ mặt của ta. Người đàn ông này vội vàng chuyện với Tịch Tư thu dọn chén nĩa bên cạnh Ngôn Nại với bộ dáng nóng như lửa đốt.

      “Cậu chủ, cậu chủ…An Đức Liệt thiếu gia trốn khỏi bệnh viện, ngài ấy biết chuyện cậu ở đây, nhất định tới tìm cậu chủ trả thù.” Diễn xuất của a D vô cùng xuất sắc, vẻ mặt suy sụp và đau đớn đều có thể lộ ra hết. chỉ là biết tại sao khi ta và Tịch Tư chuyện lại dùng tiếng , ràng ngôn ngữ của nước Y mới là thứ tiếng mà bọn họ thường sử dụng.

      An Đức Liệt Bố Á Nặc là trai của Tịch Tư, bỗng nhiên trở thành người thực vật nằm ở bệnh viện, vì hạnh phúc suốt đời của em trai đành vô cùng bất đắc dĩ nhận lấy vai nho trong vở diễn lần này.

      Nét mặt Tịch Tư cực kỳ ngưng trọng, đợi thuộc hạ mình là a D ổn dịnh lại, hai người bèn tới phòng khách chuyện với nhau, giọng của bọn họ rất lớn, a D đêm tình hình của nước Y miêu tả kỹ càng tỉ mỉ, còn rất nghiêm trọng, cái người An Đức Liệt gì gì đó khống chế những người nào, tiếp đó phá bỏ vòng canh giữ của bọn họ ở bệnh viện, sau cùng phá cửa sổ mà trốn như thế nào. ta còn thống kê nhóm người bên mình có những ai bỏ mình, người nào bị thương nặng, ta đem bao nhiêu hung ác tàn nhẫn của An Đức Liệt Bố Á Nặc bấy nhiêu.

      Ở nước Y xa xôi, Thụy Nhĩ vì cậu chủ Tịch Tư của mình xử lý vụ trong tổ chức bỗng hắt xì hơi cái, người siêng năng cần mẫn như ta đa trở thành vị nhân sĩ hy sinh oanh liệt trong miệng a D.

      Bọn họ chuyện, Ngôn Nại ở trong phòng ăn chưa lên lầu nên tất nhiên nghe được toàn bộ câu chuyện, chữ cũng sót. Nào là cái người tên An Đức Liệt kia muốn tới tìm Tịch Tư trả thù, đồng thời còn biết là vì mình nên Tịch Tư mới ở lại nước E. Gì mà là người Tịch Tư quan tâm nhất, Tịch Tư nhất, vì mà ngay cả chuyện trong dòng họ ta cũng bỏ qua quản, đến chỗ của làm quản gia kiêm tài xế cũng như nấu cơm dọn dẹp, hoàn toàn bắt Tịch Tư phải làm việc này việc nọ. Hơn nữa còn muốn đuổi ta cơ, là tự ta ở lỳ nơi này chịu đó chứ.

      Ý tứ trong lời của họ chính là, trước kho bọn họ tìm được An Đức Liệt tình cảnh của rất nguy hiểm, An Đức Liệt rất có thể tìm tới cửa, mục tieey của và Tịch Tư. Có lầm hay ? Cuộc sống nay của chỉ mới ổn định đến ba năm, lại chỉ vì xích mích báo thù mà sắp biến thành phim phiêu lưu mạo hiểm rồi? Có thể ép buộc diễn vai trong bộ phim này được , ra la người vô tội mà.

      Thứ năm tuần tới còn muốn đến nước M tham gia buổi biểu duễn của S.Nirvanagi nữa, thế này thế nào? Hôm trước chú Paul còn hỏi có muốn nhận quay bộ phim hay , bộ phim này có nhiều diễn viên hạng nhất quốc tế tham gia, là tác phẩm bom tấn… Như hai người kia , phải sau này chỉ có thể ở nhà ra khỏi cửa chứ? Mỗi tuàn còn phải đến trường học mà. Được rồi, đối với những người ngư Tịch Tư mà , muốn vào nhà người khác là chuyện dễ dàng, những chuyện hung ác trộm cắp giết người …gì đó, Ngôn Nại ngẫm lại cũng cảm thấy sợ.

      Ngôn Nại tức giận trở về phòng, lúc lên lầu giẫm đùng đùng lên bậc thang.

      Tịch Tư cho a D ánh mắt khen ngợi,, nhìn phản ứng của Ngôn Nại, biết tin lời bọn họ , mưu kế của bọn họ có tác dụng rồi. Tịch Tư lập tức đứng dậy sửa sang quần áo người mình chút, sau đó ngay lập tức đuổi a D chỗ khác.

      Qua nửa tiếng sau, đứng trước cửa phòng ngủ của Ngôn Nại gõ cửa.

      “Chuyện gì?” Ngôn Nại cầm chốt cửa, mở cửa phòng nhưng lại dùng cả cơ thể đứng che lại, để lọt khe hở. Ngôn Nại muốn để Tịch Tư vào phòng riêng của mình.

      “An Đức Liêt tỉnh lại, ta trốn khỏi phạm vi khống chế của tôi, tuy ấy là trai tôi nhưng lại muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Bây giờ có lẽ ta tìm tới đây rồi, có thể lợi dụng em để bức ép tôi, cho nên tình cảnh của em lúc này rất nguy hiểm. Rất xin lỗi, cuốn em vào việc này. tại tôi nhất định phải ở bên cạnh em 24h để bảo hộ em.” Tịch Tư nặng nề .
      Last edited by a moderator: 9/6/16
      Phong Vũ Yên, MiniMun246thuyt thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 65:

      Edit: nhamy111
      Beta: tử đinh hương

      Ngôn Nại cắn chặt môi dưới, tại hận thể chặt người đàn ông trước mặt thành tám khúc, sau đó quăng hết xuống cống thoát nước. Đến tột cùng đắc tội với vị thần tiên nào, tại sao lại làm cho vận mệnh của biến đổi bất ngờ mà lại nhấp nhô bình thường như thế này! Xuyên qua cuốn tiểu thuyết mà vừa mới nhìn thấy, loại tình này là thể tưởng tượng được rồi, ra cũng ai tin, mà tới chỗ này gần năm năm rồi, cũng còn ôm mơ mộng có thể trở về, cuộc sống kiếp trước mơ hồ giống như ảo ảnh trong mơ.

      “Phải bảo vệ như thế nào? Khi nào tôi có thể khôi phục lại tự do?” Ngôn Nại lười biếng vô lực , còn hơi sức đâu mà tức giận nữa

      “Trước khi chúng tôi bắt được An Đức Liệt em thể ở mình được, nhất định phải trong phạm vi tầm nhìn của tôi, để tôi có thể dễ dàng bảo vệ em.” Thấy bộ dạng chịu đả kích rất lớn của Ngôn Nại, Tịch Tư nghĩ ta làm như vậy có phải có chút quá đáng hay , chỉ là bình thường, giống với những người quen với cuộc sống máu tanh như bọn họ, cũng biết lo lắng sợ hãi, mặc dù Tịch Tư cho rằng câu chuyện a D bịa ra nghiêm trọng lắm, nếu có ta ở bên cạnh bảo vệ, cần sợ!

      Ngôn Nại thể ở mình, quả nhiên gian riêng tư muốn là thể có rồi, Ngôn Nại phòng bị : “ tìm cho tôi nữ hộ vệ.”

      Tịch Tư lắc đầu cái, dùng vẻ mặt nghiêm trọng : “Bản lĩnh của đại ca tôi rất lợi hại, ngoại trừ tôi ra, ai có thể chế phục được ta, nếu ta cũng thừa dịp tôi có mặt ở đó mà trốn ra ngoài, từ trúc đến nay tôi phái hơn hai mươi người trông chừng ta, người thủ hạ tôi còn có cả súng”. Cách này cũng khoa trương chút nào, nếu An Đức Liệt có chút xíu khả năng nào, làm sao có thể tranh đấu nhiều năm với Tịch Tư như vậy?

      thẳng , vậy muốn thế nào?” Ngôn Nại trầm mặt

      “An toàn của em, do tôi tự bảo vệ.” xong Tịch Tư lại giơ tay phải lên: “Tôi thề tuyệt đối có hành động gì bất chính!”

      Tay Ngôn Nại giữ chặt nắm cửa, rất muốn cầm cả cái nắm cửa này ném lên mặt ta cái, bây giờ rất muốn đến đồn cảnh sát để trú thân, chỉ có đồn cảnh sát là an toàn nhất, nhưng chỉ sợ cảnh sát tin lời , còn coi như kẻ điên, cả ngày ảo tưởng chuyện bị hắc đạo trả thù.

      Buổi tối tâm tình Tịch Tư rất tốt khi được bước chân vào khuê phòng của người nào đó mà mong đợi lâu. Mặc dù thân hình cao 1m88 nhưng lại phải ngủ sô pha nhưng Tịch Tư vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng. Phòng của Ngôn Nại lớn, ta nằm ghế sô pha còn có thể thấy được Ngôn Nại ngủ ở giường .

      Tịch Tư và a D biết, đêm đó ở bệnh viện Flynn của nước Y xảy ra cuộc đấu súng, trong kiện này có rất nhiều người chết. Trong gian phòng bệnh chăm sóc đặc biệt bệnh nhân nam mất tích, tên là An Đức Liệt Bố Á Nặc. Thụy Nhĩ nghe tin vôi chạy ðến nhýng lại bị An Ðức Liệt phục kích chặn ðýờng trả thù, bị viên đạn xuyên qua cổ họng chết ngay tại chỗ.

      gương mặt tuấn tú của An Đức Liệt tái nhợt đến rợn người, khóe miệng ta giương lên nụ cười lạnh lùng, ánh mắt u ám lành lạnh nhìn từ cao Thụy Nhĩ vừa ngã dưới chân ta. An Đức Liệt giơ chân lên, lau vết máu của Thụy Nhĩ dính vào giày da của ta cho đến khi bên ngoài mặt giày sạch .

      Ngôn Nại nằm giường, đầu giường luôn đặt chiếc đèn ngủ được bật sáng, đây là thói quen mấy năm nay vẫn đổi của , mở đèn cách nào ngủ được. Cùng ở chung phòng với , Tịch Tư ngoan ngoãn nằm sô pha bên kia. Mặc dù như vậy, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng, loại bất an này phải đến từ việc trong phòng có nhiều hơn người đàn ông, mà là loại dự cảm tốt khiến người ta hoảng hốt. Ngôn Nại vùi đầu dưới chăn ngủ thiếp , sợ Tịch Tư làm gì , với năng lực của ta, nếu như ta muốn làm gì hoàn toàn cần đợi ngủ mới thực .

      đêm này Ngôn Nại ngủ cực kỳ yên ổn, nửa đêm trong mộng, bị đôi mắt như rắn độc nhìn chằm chằm tha, ngừng la lên cứu mạng, nhưng toàn bộ gian xung quanh chỉ có và đôi mắt đó.

      Tịch Tư cảm thấy hô hấp của Ngôn Nại từ đều đều chuyển thành dồn dập thở gấp, giống như giãy giụa giường, ta xuống ghế nhàng đến gần giường Ngôn Nại, nét mặt có chút khổ sở, xem ra là gặp ác mộng. Tịch Tư mặc kệ hậu quả, vội vàng đánh thức Ngôn Nại vẫn còn khổ sở trong mộng tỉnh lại.

      Ngôn Nại nghe được có người gọi liền liều mạng mở mắt nhưng dù cố thế nào cũng thể mở nổi mắt, đến lúc có người đẩy cái mới đột nhiệt tỉnh lại.

      Đôi mắt mở to, còn mang theo hoảng hốt từ cơn ác mộng, bên trong đôi mắt tràn ngập tầng hơi nước, ngực vẫn còn phập phồng kịch liệt. Khi nhìn ràng người ở trước mặt và nơi nằm nước mắt khống chế được nữa mà trào ra.

      “Đừng sợ, chẳng qua chỉ là nằm mơ thôi mà, tỉnh lại là tốt, ngoan nào.” Tịch Tư ngồi bên giường của , ta ôm Ngôn Nại tại dường như rất mỏng manh vào trong ngực, giọng an ủi. Người đàn ông cường tráng luôn giữ vẻ lạnh lùng hà khắc bây giờ lại dịu dàng giống như có
      [​IMG]
      MiniMun246, Trâuthuyt thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 66:

      Edit: mun’s mun

      Beta: Quinn Dun

      Đúng là rất lâu rồi Ngôn Nại thấy họ, bọn họ giống như mai danh tích trong làng giải trí vậy. Sau lần Ngụy Hiểu Thiên hung hăng đánh ta trận, và Ân Trạch cũng chưa từng chạm mặt nhau. Lúc trước thỉnh thoảng còn thấy đưa tin về họ ở báo giải trí, từng thấy tin đề cập tới việc tổ hợp Ân Trạch rời khỏi làng giải trí, còn con đường sau này của họ cũng lắm, hai năm qua nhìn thấy bọn họ. Bình thường rất ít khi xem những tạp chí giải trí này nọ, trừ phi nó có đưa tin về .

      Thần thái của Lương Vũ Trạch trông có vẻ phấn khởi như lúc trước, cảm giác ngây ngô người ta cũng ít . Vẻ mặt ta thản nhiên, lúc ta nhìn Ngôn Nại, Ngôn Nại thấy được nét đơn và phiền muộn của ta, đây là lần đầu tiên Lương Vũ Trạch dùng ánh mắt phẫn hận chế giễu nhìn .

      góc nhà hàng, người con trai tuấn mang theo băn khoăn lo lắng, ta mực im lặng nhìn chăm chú vào ....Nếu tuổi của Ngôn Nại lớn hơn vài tuổi hoặc là Lương Vũ Trạch còn chưa đủ hai mươi tuổi, Ngôn Nại có thể lộ ra bản năng người mẹ, bởi vì tại Lương Vũ Trạch giống như cún con bị chủ nhân vứt bỏ.

      ……………………………………………………………………………………………………….

      Ngôn Nại muốn chuốc lấy phiền toái, xoay đầu lại tiếp tục ăn cơm bàn mình, nhớ lại lúc trước lúc đến công ty ZGC, chú Paul đưa cho kịch bản phim, có xem qua tổng thể kịch bản chút, nhân vật của cảnh sát hình quốc tế, nằm vùng trong tổ chức mafia, vài năm sau, trở thành người đứng đầu trong tổ chức mafia, sau đó phối hợp với đồng nghiệp của mình, cùng nhau phá tan cái tổ chức hắc đạo được gọi là u ác tính của xã hội kia. Trong kịch bản phải nhân vật chính, đất diễn của phải đợi đến khi nhân vật chính nấp mới bắt đầu, trước đó xuất rất ít, cơ bản là xuất với thân phận nhân vật phản diện người đứng đầu . Đất diễn quan trọng của nằm ở phía sau. Trong bộ phim này cũng chỉ có mang gương mặt phương Đông, rất chói mắt.

      Lúc ấy Ngôn Nại hơi do dự, chưa từng diễn nhân vật kiểu này, muốn thử nghiệm chút cảm giác mới mẻ. Chú Paul với , vai diễn này là do biên kịch vì mà viết thêm vào. Nhân vật tưởng tượng là người nước Z có bản lĩnh lợi hại, cho nên mới được sắp xếp ngầm núp trong hắc bang.

      Thực ra theo lý mà , người được phái nằm vùng phải là đàn ông mới phù hợp với thực tế, nhưng bởi vì có người mê điện ảnh vô cùng thích Ngôn Nại, bỏ ra số tiền lớn để biên kịch thêm nhân vật này, thực là vì đo thân thiết định *. Kịch bản là do biên kịch viết, ta nhận vai phụ quan trọng phải là nữ tính, thiết định phương đông yếu đuối, càng dễ dàng khiến người ta buông lỏng cảnh giác, dù sao ở giữa mới tiến vào hắc bang, phải ngay từ đầu là người của bọn họ, muốn lấy được tin tưởng, nhất định phải đánh bất ngờ.

      * đo thân thiết định: đặt ra suy tính.

      Ngôn Nại nhận vai tình cảm, diễn được vai như thế, tất cả cảnh hôn và trò chơi giường chiếu đều nằm trong phạm vi từ chối của , nhân vật bộ phim này rất phù hợp cầu chọn vai của , cũng nghĩ nhiều liền nhận lời, nữ cảnh sát hiên ngang mạnh mẽ, ngẫm lại cũng cảm thấy oai hùng, chủ yếu là mấy ngày nay ở chỗ Tịch Tư bị làm phiền muốn phát tiết phen. Trong thực thể làm gì ta, liền dựa vào kịch bản phim đánh phá những kẻ trộm như ta, mặc dù là giả.

      Về phần vị mê điện ảnh đặc biệt thích và ủng hộ Ngôn Nại kia là ai, biết, Paul biết, người biết chỉ có biên kịch điện ảnh có chút tiếng tăm kia, ta đưa kịch bản cho công ty ZGC, còn chỉ định để Ngôn Nại diễn vai đó, bởi vì ta biết Ngôn Nại có hợp tác cùng công ty ZGC, bằng ta giao kịch bản cho công ty ZGC quay. Đầu năm nay người có tiền có quyền có thân phận là đại gia.

      Lương Vũ Trạch là người đến từ nước E, Ân Lê có việc ở nước Z, mà ta tới nơi này để giải sầu. Từ khi tổ hợp Ân Trạch hủy hợp đồng với Ngôn thị sau đó ký với Giải trí Tinh Thần, nhân khí bắt đầu trượt dốc phanh. Tinh Thần vẫn đối xử lạnh nhạt với bọn họ, cần bọn họ cũng đuổi bọn họ. Bọn họ hỏi đơn vị cấp cao của Tinh Thần, người ta dựa vào chính bản thân mình tự do phát triển, các nghệ sĩ khác trong công ty cũng đều như vậy. câu liền lấy lệ với bọn .

      Sau khi tổ hợp Ân Trạch và Ngôn thị giải trừ hiệp ước, người đại diện của họ theo bọn họ, vì thế khi bọn họ tới công ty Tinh Thần có người đại diện xử lý công việc cho bọn họ, công ty Tinh Thần cũng phân phó cho bọn họ.

      Cá nhân bọn họ có khả năng sáng tác, bọn họ vào nghề chính là nhờ giọng hát hay, ngoại hình đẹp.
      Trước kia ở Ngôn thị đều có công ty tìm người sáng tác viết lời cho họ, bọn họ chỉ cần hát tốt ca khúc đó, vũ đạo tốt là được, đâu có giốngnhư ở công ty Tinh Thần, muốn có bài hát phải tự mình tìm. Album phải do mình chuẩn bị toàn bộ, chuẩn bị tốt đề xuất lên công ty, nếu công ty thông qua bỏ vốn ra đĩa nhạc cho bọn họ. Lương Vũ Trạch bọn họ vẫn luôn thoải mái ở trong làng giải trí, bọn họ thường kết giao số bạn bè làm nhạc sĩ, chớ chi là thương nhân tài trợ. Trách được bạn cũ của Ân Lê lại kết giao cùng với những công tử tập đoàn tài chính, ấy chỉ tìm kiếm đường mà thôi. Sau khi bọn họ hết thời hạn hợp đồng hai năm với công ty Tinh Thần rời khỏi Tinh Thần. Bọn họ ra bên ngoài, mới chính thức cảm nhận được đen tối và tàn khốc trong làng giải trí, có công ty lớn bảo hộ che chở, quá nhiều chuyện dơ bẩn làm cho họ cảm thấy tuyệt vọng, so với lúc trước muốn bọn họ theo bồi bạn bè của công chúa Ngôn thị vào phòng uống rượu, là gặp sư phụ rồi. biết bây giờ có bao nhiều người nghe còn nhớ tới tổ hợp Ân Trạch bọn họ.... Lúc Lương Vũ Trạch thanh toán hóa đơn, ta cũng trả luôn hóa đơn của Ngôn Nại, tuy giờ ta cực kỳ túng thiếu, nhưng vẫn có tiền trả hóa đơn. Ngôn Nại dùng cơm được phục vụ thông báo rằng hóa đơn bàn được thanh toán, Ngôn Nại nhìn theo hướng của phục vụ chỉ thấy người trả tiền cho là Lương Vũ Trạch, cười với ta, song trong lòng

      vô cùng buồn bực.

      Lương Vũ Trạch vốn định trả hóa đơn xong liền, Ngôn Nại nhìn ta cười, ta có chút kích động qua chào hỏi , mặt khác gặp người quen, tâm tình luôn có chút phức tạp. Lương Vũ Trạch về hướng của Ngôn Nại, ta đứng bên cạnh .

      “Ngôn Nại, xin chào, tới nơi này du lịch sao?” Ở trong nước, danh tiếng của Ngôn Nại đứng cao thấp, như bọn họ có chút tiếng tăm. quả thực thay đổi, lúc ta còn vì chuyện làm phiền mình và Ân Lê tháng mà canh cánh trong lòng rất lâu, người ta quan tâm tới bọn họ nữa, nghĩ lại, chỉ có thể lòng dạ ta hẹp hòi, Ân Lê khuyên ta chỉ lần, ta còn chút để tâm…

      “Xin chào, tôi đến đây đọc sách, cảm ơn .” Ngôn Nại cảm ơn chuyện ta thanh toán giúp mình.

      cần cảm ơn, chuyện trước kia là tôi sai, lần đó Ngụy Hiểu Thiên đánh rất đúng, là tôi ấm đầu tỉnh táo, cần để những chuyện này ở trong lòng.” Lương Vũ Trạch áy náy . ta bị Ngịu Hiểu Thiên đánh cho rất thảm, nằm ở nhà vài ngày mới hồi phục, cũng vì chuyện này mà Ân Lê lạnh nhạt ta thời gian dài, bời vì lần đó biểu của ta trong chương trình quá kém.

      “Tôi sớm quên rồi, tới đây du lịch sao? Sao chỉ có mình ? ÂN Lê đâu?” Ngôn Nại rất vui vẻ, nguyên chủ để lại ân oán hóa giải, bớt người có địch ý với mình.

      “Tôi tới đây vui chơi vài ngày cho khuây khỏa, Ân Lê còn ở trong nước, trong nhà ta có việc.” Lương Vũ Trạch cười , khi ta tùy ý ngẩng đầu, nhìn ra ngoài cửa kính nhà hàng rơi xuống đất, đối diện đường phố có người chỉa súng về phía bên này? Dường như phương hướng họng súng ngắm vào Ngôn Nại, bởi vì khách ngồi bên cạnh cửa sổ trong nhà hàng chỉ có mình bàn của Ngôn Nại.

      Phản ứng đầu tiên của Lương Vũ Trạch nhào về phía Ngôn Nại, nhưng vẫn chậm nửa nhịp, đan xuyên qua thủy tinh trúng vào bên vai của ta. ta bị té nhào vào dưới bàn cơm, Ngôn Nại ở dưới thân thể của ta, lúc mới đầu vẫn xảy ra chuyện gì, lúc nhìn thấy quần áo vai Lương Vũ Trạch dính máu đỏ, trong lòng lập tức lôi Tuchj Tư ra mắng mấy chục lần.

      Chuyện đại ca của ta phải nghiêm trọng bình thường, bắt đầu trực tiếp trình diễn bắn súng , còn là mục tiêu khóa chặt bị công kích cuối cùng, chút nhắc nhở cũng cho, liều mạng đấy? Ít nhất vị đại ca kia cũng lộ mặt trước, để cho biết kịch tình* sắp bắt đầu chứ! Rốt cuộc Tịch tư và đại ca của ta có bao nhiêu thù hận? là người vô tội bị kéo vào, ngay cả lời thoại cũng có lại còn thiếu chút nữa gặp Diêm Vương. Còn nữa vệ sĩ của đâu? Nếu như đụng phải Lương Vũ Trạch, giờ mạng của xong đời rồi! Vệ sĩ này quá tẫn trách rồi. Kiếp trước thấy nước ngoài thường xuyên bị phần tử khủng bố tập kích trong tin tức truyền hình, bây giờ cũng thể nghiệm được, đây tuyệt đối kích thích, là kinh sợ.

      *kịch tình: tình tiết trong vở kịch.

      “Có nặng lắm ? Cảm ơn cứu tôi mạng.” Ngôn Nại nhìn vết thương vai Lương Vũ Trạch .

      có việc gì, nhưng mà rất đau? May mắn phải bắn vào người , là con , nhất định cảm thấy đau hơn, về sau vết thương này còn có thể lưu sẹo.” Lương Vũ Trạch miễn cưỡng cười cười, cho tới bây giờ ta cũng chưa từng gặp qua đấu súng, “ có biết ai muốn hại mình ?”

      Ngôn Nại hít hơi sâu, “Biết, tôi là bị liên lụy vào.”

      Chuyện vừa xảy ra thu hút chú ý của mọi người, khách hàng trong nhà hàng và nhân viên phục vụ đều hoảng sợ kêu lên. Ngôn Nại cho rằng tránh thoát lần, lúc này phải cho chút thời gian lấy hơi, có thể chờ đến lúc Tịch Tư quay lại. đỡ Lương Vũ Trạch đứng lên, còn có người tốt bụng qua hỏi thăm bọn họ.

      Người nổ súng là An Đức Liệt, theo Ngôn Nại và Tịch Tư lâu rồi. Buổi sáng từ nước Ý chạy tới đây, trở về gia tộc cũng vô ích, bên trong đa số đều là người của Tịch Tư, trở về chẳng khác nào chui đầu vào lưới. muốn đưa từng người từng người thân cận của Tịch Tư gặp thượng đế, muốn ta đau khổ. Sau khi nhìn thấy Tịch Tư theo AD rời khỏi nhà hàng, liền trực tiếp động thủ, song đáng tiếc bắn trúng, bây giờ mục tiêu còn thoát khỏi tầm mắt . An Đức Liệt thu súng lại, nhấc chân tới cửa chính nhà hàng, súng của là súng cách , đến giờ Tịch Tư vẫn chưa phát , có lẽ ta đoán ra đến nhanh như vậy.

      Ngôn Nại chuẩn bị muốn đưa Lương Vũ Trạch bệnh viện, nhưng cảm giác được nguy hiểm, trước tiên cầm điện thoại báo cảnh sát. Ở nước ngoài cho phép người dân mang theo súng ống, nhưng cũng cho phép dùng súng ác ý giết người đường, có việc tìm cảnh sát, cho nên Ngôn Nại do dự báo cảnh sát. Cảnh sát đến đây, để cho bọn họ hộ tống và Lương Vũ Trạch bệnh viện, đến giờ vẫn thấy người của Tịch Tư, quá đáng tin rồi.

      Trong nhà hàng có vài người bắt đầu rời , lúc này, Ngôn Nại trông thấy người đàn ông ngoại quốc có sắc mặt tái nhợt đẩy cửa vào nhà hàng, bước tao nhã, hai tay để trong túi, điệu bộ vô cùng nhàn nhã. Trong lòng Ngôn Nại lập tức vang lên hồi chuông cảnh báo, rất nguy hiểm! vừa túm chặt Lương Vũ Trạch, vừa cẩn thận dùng khóe mắt cảnh giác người nọ, ban nãy vì cầm máu vết thương cho Lương Vũ Trạch, bọn họ đến chỗ quầy ăn, chỗ này cách cửa nhà hàng đoạn.

      “Chuẩn bị tốt, chúng ta bắt đầu chạy chết rồi.” Ngôn Nại giọng .
      Last edited by a moderator: 7/6/16
      Abby, MiniMun246thuyt thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 67

      Editor: Đông Sương

      Beta: lamnguyetminh + Đông Sương + Sakura Trang

      Ngôn Nại lôi kéo Lương Vũ Trạch lui từ từ về phía sau mấy bước, trong đầu nhớ xem trong nhà hàng có chỗ nào thích hợp để lẩn tránh, chạy trốn trong hoàn cảnh ở nhà hàng Tây mà , quá dễ dàng, ngược lại bị ta phát .

      An Đức Liệt đứng ở cửa, đảo mắt nhìn bốn phía nhà hàng Tây, từ bên ngoài vào, xác định mục tiêu của mình còn chưa rời khỏi nơi đây. Nhà hàng Tây này cũng chỉ có lối ra duy nhất, muốn tìm người phụ nữ tóc đen mắt đen rất dễ dàng. lấy ra hộp thuốc, rút ra điếu bỏ vào trong miệng, châm lửa rồi hút từng ngụm từng ngụm.

      Chỉ động tác lấy thuốc lá của An Đức Liệt, đủ làm cho toàn thân Ngôn Nại cứng đờ, khi tay ta lấy ra bao thuốc lá từ trong túi, khẩn trương đến thiếu chút nữa kêu ra tiếng, điều chỉnh hô hấp chậm lại, chỉ sợ ta chú ý đến bọn họ ở bên này.

      phục vụ trong nhà hàng đến gần An Đức Liệt, lễ phép : "Tiên sinh, trong nhà hàng thể hút thuốc, xin ngài tắt thuốc lá."

      An Đức Liệt nhếch môi nở nụ cười, nhưng phải cười vì phục vụ nhắc nhở thể hút thuốc trong nhà hàng, mà là hướng về phía Ngôn Nại, giống như ác ma leo lên từ trong vực sâu. Ánh mắt lộ ra vẻ tàn nhẫn, giống như đôi mắt trong cơn ác mộng của Ngôn Nại, để mắt tới buông ra.

      An Đức Liệt đưa nửa điếu thuốc còn chưa hút xong cho phục vụ, tay phải trống mò vào trong ngực lấy súng ra, trước mặt mọi người giơ lên nhắm thẳng vào Ngôn Nại, mặt còn treo lên nụ cười sáng lạn biến thái.

      màn này khiến cho người còn chưa kịp ra khỏi nhà hàng la toáng lên, tình huống nhất thời hỗn loạn, còn có hai người đàn ông muốn tiến lên ngăn An Đức Liệt lại, trong đó người đàn ông thái độ hấp tấp liền trực tiếp bị trúng đạn, phát trúng đầu chết tại chỗ.

      Thoáng chốc tất cả mọi người ngồi xổm dưới đất, lại dám di chuyển. Ngôn Nại kéo Lương Vũ Trạch, hai người bọn họ đồng thời ngồi xuống phía sau quầy cùng nhân viên thu ngân của nhà hàng.

      Ngôn Nại cầu nguyện Tịch Tư có thể trở lại nhanh chút, mới rời khỏi chưa đến 10 phút, cảm thấy rất lâu rồi. Mặc dù báo cảnh sát, nhưng mà nước xa cứu được lửa gần. Phiên bản CS trực tiếp chân , phát trúng đầu đó, còn trình diễn ngay trước mặt nữa, có thời gian cảm nhận màn máu tanh đáng sợ kia, chỉ sợ mình là người tiếp theo bị kế bị súng bắn thôi.

      Sau đó lại là hai tiếng súng vang lên, tên đàn ông cầm súng kia tiếng Y, Ngôn Nại nghe hiểu, trốn ở phía sau quầy nên thấy được phía trước nhà hàng xảy ra chuyện gì. hi vọng đạn trong súng của hết nhanh chút, cây súng ngắn chắc chứa được bao nhiêu viên đạn đâu! Chờ dùng đạn hết rồi, còn có đường sống.

      "Lương Vũ Trạch, nếu như qua đây, tôi liền ra ngoài, ở trong này nên cử động, người muốn tìm chính là tôi." Ngôn Nại bình tĩnh với Lương Vũ Trạch ở bên cạnh, ra ngoài, ta chắc sao đâu. Chỉ là cũng thể coi thường trình độ mất trí của tên đàn ông kia, dù sao cũng vừa mới bắn chết người vô tội.

      " thể ! . . . . . ." Lương Vũ Trạch cuống cuồng , nhưng lập tức bị Ngôn Nại cắt đứt.

      "Nếu tôi còn ở đây, nhân viên thu ngân này đều phải chết. Hai người bị chết do tôi liên lụy như vậy, cực kỳ đáng giá, chết rất vô ích." Sống chết trước mắt, Ngôn Nại rộng lượng nghĩ, vốn phải thuộc về cái thời này, tại chết rồi, chừng có thể xuyên qua trở về, chỉ là về sau thể nhìn thấy bánh bao Minh Nhi nữa.

      Dứt lời Ngôn Nại thò đầu ra khỏi quầy, sau khi nhìn tình huống phía trước, nửa đứng lên. Tịch Tư cùng thủ hạ của trở lại, bọn họ đẩy cửa tiến vào. Mặt tên đàn ông cầm súng đối diện với bọn họ, bây giờ đứng lên là an toàn.

      Tịch Tư nghe tiếng động liền vội vàng chạy đến, và AD cách nhà hàng Tây cũng xa, hoàn toàn nghĩ tới An Đức Liệt tỉnh táo lại, hơn nữa chuyện đầu tiên khi tỉnh lại phải dưỡng sức cùng triệu tập thuộc hạ của , mà là ra chuẩn bị chiêu thức gì, thân mình chống lại . Tịch Tư cảm thấy bị điên rồi, nếu tại sao có thể liều chết tiến hành trả thù như vậy chứ.

      Tối hôm qua sợ tiếng chuông điện thoại di động ầm ĩ đến giấc ngủ của Ngôn Nại, nghĩ sắp tới cũng có gì chuyện, điện thoại tìm chỉ có của Thụy Nhĩ bị ném ở trong tổ chức xử lý mọi chuyện. ngày Thụy Nhĩ tìm mấy lần, đều là thúc giục mau mau trở về, kể khổ với mỗi ngày ta làm việc rất vất vả. Cho nên liền chỉnh điện thoại di động thành chế độ im lặng, ban ngày lại quên mở lại, cho nên nhìn thấy thông tin mà đám cấp dưới gửi tới, và mấy cuộc điên thoại A D gửi cho .

      tại Thụy Nhĩ mất, đau lòng nhất ai khác chính là A D, Thụy Nhĩ là người cộng của ta, hai người vẫn luôn thân thiết khăng khít. Sau khi Tịch Tư nghe xong, quả đấm của đánh lên vách tường đều là máu thịt lẫn lộn. Thụy Nhĩ là thủ hạ của , theo từ thời thiếu niên, ở trước mặt người ngoài Thụy Nhĩ bày ra dáng vẻ lãnh khốc, nhưng ở trước mặt chính là kẻ lảm nhảm. ta ở trước mặt người ngoài thể quá nhiều, nếu lộ ra được bộ dạng chuyên nghiệp của mình. Tịch Tư tin tưởng Thụy Nhĩ, nếu cũng chẳng giao chuyện trong gia tộc cho ta xử lý.

      Bọn họ nghe được trong nhà hàng có tiếng thét chói tai, nước Y bên kia lại truyền tới tin An Đức Liệt mất tích, Tịch Tư cảm giác là đại ca của mình tới đây.

      "Cậu đến rồi, buổi sáng vẫn theo sau cậu, đường theo tới nhà hàng này, cậu vẫn hề phát ra, tính cảnh giác của cậu quá kém." An Đức Liệt mỉm cười , đùa nghịch khẩu súng tay, giọng bình thản giống như là việc nhà.

      Tịch Tư thấy được Ngôn Nại đứng ở quầy bên kia của nhà hàng, biết có việc gì liền yên lòng, về phần lời của cả, hề để trong lòng chút nào. An Đức Liệt theo , khoảng cách giữa bọn họ nhất định là khá xa, nếu như ở khoảng cách gần, sớm nổ súng, còn có thể chờ tới bây giờ đến châm chọc sao?
      Lúc ấy, nếu như nổ súng, mà bắn trúng, chỉ làm cho bọn họ biết được mà bắt đầu phòng bị, cho nên An Đức Liệt mới chậm chạp ra tay. A D thù hận nhìn An Đức Liệt, nhưng ta thể vượt qua Thiếu chủ làm gì được, ta chỉ chờ Thiếu chủ ra lệnh thôi.

      Vừa mới bắt đầu Ngôn Nại là nửa ngồi ở phía sau quầy hàng, chỉ thò nửa đầu ra, sau đó đánh bạo đứng thẳng người. Hai người đàn ông đánh nhau, có kỹ xảo, có đạo cụ dây thép, động tác hết sức lưu loát, thể bỏ qua!

      Bản lĩnh của Tịch Tư tuyệt quá, động tác rất hăng hái, quá tuyệt vời rồi. khác với ngày thường mà vẫn thấy, bây giờ trong sắc bén mang theo cường thế khát máu, nhảy vọt lên trung đá chân, lúc tránh đòn hơi nghiêng thân thành đường vòng cung tuyệt đẹp, liên tục ra chiêu vừa nhanh vừa chuẩn. Chiêu thức của gã đàn ông đánh nhau với Tịch Tư linh hoạt tàn nhẫn, cũng là ép sát từng bước, thể lực của ràng chưa đủ, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.

      Xem náo nhiệt cũng phải bảo đảm an toàn cho chính mình, mặc dù Ngôn Nại muốn đứng gần quan sát như thuộc hạ của Tịch Tư, nhưng có bản lĩnh đó, chỉ có thể nhìn từ phía xa. Hai mắt co tỏa sáng, khuôn mặt đỏ rực, cái miệng khẽ nhếch, vẻ mặt vô cùng sùng bái, chỉ kém có phất cờ hò reo cổ vũ.

      Lương Vũ Trạch ở dưới quầy tại sao Ngôn Nại hưng phấn như vậy, ta nghe thấy có thanh đánh nhau, bộ đồ ăn cùng ghế ngồi trong nhà hàng bị nện đến kêu ‘loảng xoảng’. ta đợi lúc cùng đứng lên, thấy cảnh tường phía trước nhà hàng, trong nháy mắt hiểu Ngôn Nại làm gì rồi. Có người cứu ra khỏi nguy hiểm, hùng từ trời xuống cứu mỹ nhân. Bên kia đánh còn chưa phân thắng bại, bên cạnh lại có người đàn ông vóc người cường tráng xem cuộc chiến? ta là phe nào vậy nhỉ?

      Ngôn Nại biết ý nghĩ trong lòng Lương Vũ Trạch, sở dĩ kích động hoàn toàn là vì là người giỏi vận động, phương diện thể dục rất kém cỏi. Đừng học chút Teakwondo hay Judo, ngay cả 3000m cũng chạy xong. Ở người bọn họ thấy được bản lĩnh mà vẫn mơ ước tha thiết, cũng ảo tưởng qua mình có được khả năng lợi hại đó. Có thể phòng thân có thể trừng trị người xấu, có thể sợ trời khôn sợ đất, ra phần lớn tâm tư của Ngôn Nại chính là muốn khoe khoang thôi.

      Ngoại trừ thích xem sách ra, còn thích xem phim thần tượng vê trường học, câu chuyện tình của nữ sinh, vừa tinh khiết vừa ngọt ngào. Mỗi lần có người ức hiếp nữ nhân vật chính vai nam chính đẹp trai xuật , hâm mộ khôn phải nhân vật nữ được vai nam chính thương , mà là sùng bái nam chủ có thể giống như siêu nhân, lấy địch trăm. Lần trước Ngụy Hiểu Thiên đanh Lương Vũ Trạch, cũng xem say sưa.

      Tiếng còi cảnh sát vang lên càng lúc càng gần, Ngôn Nại vẫn cầm điện thoại di động xem thời gian, hơn 14 phút từ lúc gọi điện thoại báo nguy, hiệu suất làm việc của cảnh sát là nhanh hay chậm vậy? Nếu như có Tịch Tư giữ chặt người nọ, đoán chừng bây giờ thành công là vong hồn dưới họng súng rồi. Ngôn Nại mở túi xách mang theo bên người ra, để điện thoại vào, thò tay vào trong túi xách lục lọi chút, trong tay cầm ra hai thứ, có phòng bị tránh được tai họa. Đây là thứ lúc ở nước L thường mang theo bên người, vẫn có đất dụng võ.

      Tiếng còi cảnh sát khiến hai người đánh nhau kịch liệt dừng động tác lại, trong nhà hàng còn có những người khác, bọn họ ôm đầu run rẩy ngồi xổm mặt đất. Cục cảnh sát là nơi mà Tịch Tư và An Đức Liệt đều muốn tiến vào, Tịch Tư có ý định bỏ qua cho , động tác tay lại càng kịch liệt, lúc này A D cũng tiến vào trong trận đấu. An Đức Liệt nghĩ thoát thân, bây giờ tay có thế lực nào, nếu vào cục cảnh sát, biết mình có thể sống sót ra ngoài được , tư liệu về thân phận của bọ họ đều nằm trong hồ sơ bí mật của mỗi quốc gia. Nhưng cứ rời như vậy, lại cam lòng, tiếp theo Tịch Tư tắng cường phòng bị và truy lùng .

      An Đức Liệt chú ý Ngôn Nại ở bên kia đại sảnh nhà hàng, thầm cười tiếng, vừa đánh nhau với bọn họ vừa di chuyển sang vị trí bên kia. Đợi đến khi càng lúc càng gần với Ngôn Nại so chiêu với bọn họ nữa, lao thẳng đến chỗ Ngôn Nại, động tác rất mạnh, ột con dao găm bén trượt ra dưới ống tay áo của , ánh dao léo khúc xạ vào trong đôi mắt của Ngôn Nại.

      Ngôn Nại trợn to đôi mắt ở khoảng thời gian 0,1s này, cảm thán trong lòng, trực giác vừa rồi của chính xác, quả nhiên vị đại ca này vẫn dành thời gian cho , để cho có thể xuất trong ống kính. Bboj dáng của vị đại ca này tệ, nhưng ánh mắt làm cho vô cùng thích. Ngôn Nại giơ lên tay phải cầm bình xịt hơi cay xịt thẳng mặt An Đức Liệt, hàng hóa mua trong nước đều là đồ tốt, những thứ này chọn ra sau vài lần thử nghiệm, xịt ở cự ly xa, xịt ở diện tích rộng, cảm giác bị chất lỏng kích thích tuyệt đối là **.

      Chưa hết, thứ tay trái Ngôn Nại , mới là uy lực mạnh, phối hợp với bình xịt cay, mới là sức mạnh cực lớn. chỉnh gậy điện phòng sói đến cường độ dòng điện tối đa, lên phía trước thuận tay đâm cái, chọc thẳng bụng An Đức Liệt. Ánh mắt An Đức Liệt chưa hồi phục, lại hưởng thụ bị điện giật, trong nháy mắt thân thể mất cảm gác, ngã xuống đất giật giật, vẫn kiên cường ngất , nhắm đôi mắt đâng chảy nước mắt, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ thống khổ.

      Ở bên cạnh Ngôn Nại, ba người đàn ông thấy màn vừa rồi, hẹn mà cùng nuốt ngụm nước bọt, đặc biệt là Tịch Tư. Sao hề biết Ngôn Nại có thứ đồ nguy hiểm đáng sợ đó chứ, may mắn phải dùng người mình, nếu người bị như vậy chính là rồi.

      Ngôn Nại thấy An Đức Liệt nằm đất vẫn còn ý thức, lại bật gậy điện bồi thêm cho phát, lúc này An Đức Liệt hôn mê, nằm ngay đơ mặt đất. giơ giơ gậy điện tay, dùng ánh mắt đắc ý quét về phía đám người kia.

      Ba vi nam sĩ ở đây, còn có nhân viên thu ngân còn run run rẩy rẩy, dưới ánh mắt lướt qua của , bọn họ lập tức bày ra dáng vẻ kính nể . nhân viên thu ngân kia là lòng bội phục Ngôn Nại làm sao có thể ‘ Nhất minh kinh nhân *’ , có sức chiến đấu mang lực sát thương cực lớn.

      *Nhất minh kinh nhân: ‘ gáy tiếng có thể làm người ta kinh ngạc’, ý chỉ bình thường có biểu gì đặc biệt, nhưng khi làm có thành tích khiến mọi người kinh ngạc.
      Last edited by a moderator: 16/6/16
      Phong Vũ Yên, MiniMun246, Banashi2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :