1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ông xã là người thực vật - Vân Nhất Nhất

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ÔNG XÃ LÀ NGƯỜI THỰC VẬT


      Tác giả: Vân Nhất Nhất.

      Thể loại: trùng sinh, báo thù.

      Độ dài: ????

      Lịch: rảnh là có chương.

      Editor: hoa thiên thần.

      Nguồn: tieuquyen28.
      Giới thiệu:

      là người thực vật bao giờ tỉnh lại, là đẹp trai con nhà giàu ôn nhu săn sóc.

      Kiếp trước Lâm Du chọn người sau.

      Nhưng bao giờ dám nghĩ tới, người chồng mà chọn lại cấu kết với em cùng chỗ, chẳng những đoạt tất cả của , còn muốn đưa vào bệnh viện tâm thần.

      Trùng sinh trở lại vào đúng ngày lựa chọn hôm đó, Lâm Du nghĩ, tình nguyện cả đời sống đơn mình, cũng cần lại bước vào địa ngục lần nữa.

      P/s: Nữ chủ có bàn tay vàng, hắc hắc.

      Nhân vật chính: Lâm Du Hứa Mạch | Vai phụ: Chu Tuyền Lâm Nhất Thiến, Lâm gia, Hứa gia | Khác: sủng vật đáng , ngược cặn bã, gian.
      Chôm chôm, rjnchan, 251XYZ8 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1:-(1)

      Thành phố D, bệnh viện tâm thần.

      Tính từ lúc Lâm Du bị đưa đến đây năm năm. Từ sáng sớm mở mắt ra tới giờ, Lâm Du liền mực chờ. Bởi vì biết, hôm nay Chu Tuyền đến.

      Mỗi năm nay, năm nào cũng tới. phải là vì thăm , cũng phải vì muốn đưa ra ngoài, đến là để bức ra mật khẩu của tủ sắt để ở Ngân hàng, đến là để ép khô tia lợi ích cuối cùng mà có thể cho .

      Cũng vì vậy, năm năm trước khi chân tướng bị mở ra trước mắt, chỉ là bị đưa vào bệnh viện tâm thần, mà phải bị xe tung chết, cũng phải bị ép nuốt thuốc độc bao giờ tỉnh lại.

      Hôm nay, là ngày mùng 7 tháng 7, là ngày kỉ niệm kết hôn của và Chu Tuyền. luôn nhớ ở trong lòng, Chu Tuyền cũng chưa từng quên. biết, cho nên mới chọn đúng ngày này để chạy đến cạy miệng của .

      Nhưng mà kết quả khiến cho Chu Tuyền phải thất vọng là năm năm qua, từ đầu tới cuối chữ cũng , cũng chịu thỏa hiệp.

      Vẫn im lặng nhìn địa phương giống như địa ngục này, Lâm Du như có như nâng lên khóe miệng cười lạnh.

      Chu Tuyền vẫn luôn cho rằng vẫn còn rất , nhưng biết rằng ngay từ khắc kia, khi chính mắt nhìn thấy Chu Tuyền cùng Lâm Nhất Thiến lăn lộn với nhau ở giường, liền hoàn toàn triệt để tuyệt vọng với .

      Lâm Nhất Thiến là em của , cũng phải chị em ruột, mà là em họ.

      Bất quá từ đến lớn, tất cả những người bên cạnh Lâm Du đều với rằng, Lâm Nhất Thiến là em ruột của .

      Đúng, Lâm Du bị lừa, bị người tin tưởng nhất lừa dối, bị ông nội lừa, bị người tự cho là "baba" cùng "mẹ" lừa.

      Chỉ bất đồng chính là, ông nội lừa là hy vọng gia đình hoàn chỉnh, cho cái tuổi thơ hạnh phúc. Cái người tự xưng là "baba" cùng "mẹ" lừa , là hướng về thân phận người thừa kế gia sản cùng cổ phần của .

      Ông nội Lâm Du Lâm An Yến, là người sáng lập ra xí nghiệp Bác Dương. Lâm An Yến tay trắng gây dựng nghiệp, dựa vào nhiều năm gian khổ đem xí nghiệp Bác Dương vang danh càng ngày càng xa. Sau đó, ông đem nghiệp của mình truyền cho người con trai lớn Lâm Hồng Hiên.

      Lâm An Yến vốn cho là, ông từ đó có thể lui ra vị trí phía sau màn, an an tâm tâm ở nhà an dưỡng tuổi già. Ai ngờ, sau hai năm ngắn ngủi, tai vạ bất ngờ từ trời rơi xuống. Ba người nhà Lâm Hồng Hiên bất hạnh xảy ra tai nạn xe cộ. Ngoại trừ khi đó Lâm Du may mắn còn sống sót, Lâm Hồng Hiên cùng vợ là Tôn Tinh Vi đều may mắn như vậy. Họ ra khi Lâm Du vẫn còn là đứa bé sơ sinh.
      levuong, Tôm Thỏ, Chris_Luu18 others thích bài này.

    3. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      co len ban oi

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1:-(2)

      Trong đêm, người đầu bạc tiễn người đầu xanh, Lâm An Yến tiếp nhận khó có thể chấp nhận được. Nhưng mà ông thể ngã xuống. Xí nghiệp Bác Dương vẫn cần ông chủ trì đại cuộc, còn có Lâm Du người cháu này vẫn cần ông nuôi dưỡng thành người.

      Khoảng thời gian đó, là khoảng thời gian tăm tối nhất trong cuộc đời Lâm An Yến. Ban ngày, ông gắng gượng nỗi đau mất con, đem hết tâm trí xử lý chuyện công ty. Tối đến, ông cố gắng làm bộ mặt vui vẻ, nhàng dỗ dành Lâm Du vẫn khóc ngừng chìm vào gấc ngủ.

      Điều làm cho ông luôn lo lắng chính là, Lâm Du còn như vậy, cuộc đời sau này còn dài, khi biết nhận thức làm sao tiếp nhận được kích khổng lồ, làm thế nào đối mặt với cha mẹ đều mất tàn khốc này.

      Đúng vào lúc này, đứa con thứ hai Lâm Hồng Tín và con dâu Tôn Uyển Đình chủ động lên tiếng, bọn họ có thể nuôi dưỡng Lâm Du giúp tay.

      Lâm An Yến cẩn thận quan sát nửa tháng, lại khảo nghiệm Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình nửa năm, mới gật đầu đáp ứng. Con trai lớn còn, ông hy vọng có thể vì Lâm Du an bài người thân bên cạnh . Năng lực làm việc của con trai thứ hai tuy rằng bằng con trai lớn, nhưng tính tình xấu, bạc đãi người cháu ruột Lâm Du này.

      Huống chi, Tôn Tinh Vi cùng Tôn Uyển Đình chẳng những là chị em ruột, còn là chị em song sinh. Với tình cảm của hai chị em từ trước tới giờ, ông tin tưởng Tôn Uyển Đình nhất định hết lòng chiếu cố tốt con của chị mình.

      Thoáng hai mươi năm, cho đến khi Lam An Yến bị bệnh qua đời, ông chưa từng hối hận vì quyết định năm đó. Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình đem Lâm Du coi như con đẻ, ngay cả con ruột thịt của họ Lâm Nhất Thiến cũng sánh nỗi.

      Lâm An Yến rất yên tâm vui vẻ, ruốc cuộc có thể khai báo với con trai lớn. Cũng vì vậy, trước khi chết ngoại trừ để lại cho Lâm Du số tài sản lớn ở bên ngoài, ông cũng có có đề cập đến thân thế của Lâm Du.

      Cứ như vậy Lâm Du chẳng hay biết gì, cho đến khi gả cho Chu Tuyền, cho đến khi phát chuyện xấu của Chu Tuyền cùng Lâm Nhất Thiến, đến khi gia sản cùng cổ phần trong tay bị vợ chồng Lâm Hồng Tín cướp , cuối cùng…. bị đưa vào bệnh viện tâm thần.

      Đột nhiên suy nghĩ đến năm năm trước trước khi biến cố xảy ra, năm đó vì hốt hoảng nên kịp ứng phó, Lâm Du thầm nắm chặt quả đấm. Móng tay dài lâu chăm sóc đâm vào lòng bàn tay, đau đớn nhắc nhở : tất cả phải là mơ, hết thảy đều là .




      Chương 1: (3)

      Chu Tuyền đến mình. Lâm Nhất Thiến phía sau lưng , tay còn ôm cái hộp gỗ .

      “Chị, chị đoán xem, em và Tuyền ca đem đến cho chị thứ tốt gì đây hả?” Lâm Nhất Thiến cười vui vẻ, cầm hộp gỗ tay đưa đến trước mặt Lâm Du, “nghe mẹ , đây là di vật của dì để lại đấy!”

      Lâm Du xoay người, đưa tay chộp tới hộp gỗ .

      Mắt thấy tay Lâm Du muốn dựt lấy hộp gỗ , trong mắt Lâm Nhất Thiến lóe lên tia ác độc, đem hộp gỗ nhanh thu hồi lại.

      “Chị, cái này cũng phải thể cho chị! Chị chỉ cần cho em cùng Tuyền ca biết mật khẩu của tủ sắt kia là được rồi.” Lâm Nhất Thiến ngẹo đầu sang bên, dí dỏm .

      Lâm Du ngẩn đầu lên, ánh mắt lạnh giá mang theo bất kì tình cảm nào, chớp mắt nhìn chằm chằm Lâm Nhất Thiến.

      Bởi vì mẹ hai người là chị em sinh đôi, dung mạo Lâm Du cùng Lâm Nhất Thiến rất là giống nhau, cơ hồ có 7 phần tương tự. Bất quá từ trước tới giờ người Lâm Nhất Thiến lúc nào cũng trang điểm nồng đậm, Lâm Du lại …. thích trang điểm, chỉ cần nhìn kĩ hai người nhận sai.

      Lâm Nhất Thiến bị Lâm Du trừng đến lạnh cả sống lưng, theo bản năng lui về phía sau hai bước. Bọn họ đều biết, Lâm Du bị điên. Nhưng Lâm Du năm này so với năm trước càng dọa người, giống như…. bị ép đên điên rồi.

      “Tiểu Du, em đừng như vậy. Lần này cùng Nhất Thiến tới, là tâm muốn làm hòa với em. Vì biểu đạt thành ý, bọn đặt biệt lấy di vật của dì đem đến. Hơn nữa, nếu như em cho bọn biết mật khẩu của tủ sắt, bọn xem xét đưa em ra khỏi đây.” Giọng Chu Tuyền vẫn ôn nhu như cũ, ôn tồn khuyên nhủ.

      Tầm mắt Lâm Du chuyển tới mặt Chu Tuyền, khuôn mặt tuấn trước mắt này so với năm năm trước còn thành thục mê người hơn, nhưng cũng càng làm Lâm Du căm ghét hơn.

      Đột nhiên, Lâm Du vẫn có bất cứ cử động nào từ giường nhảy lên, vung tay qua móng tay để lại vết cào mặt Lâm Nhất Thiến.

      Vì bị tấn công bất ngờ nên kịp đề phòng, Chu Tuyền cũng bị Lâm Du cào. mặt đau rát, còn chưa kịp phản ứng, bị đánh thêm cái.

      “Lâm Du,chị điên rồi sao ?” nghĩ tới Lâm Du đột nhiên dám động thủ, Lâm Nhất thiến vội vàng tiến lên kéo Lâm Du ra.

      “Oành” tiếng, hộp gỗ bị đánh rơi xuống , đồ bên trong rớt ra đầy đất.

      Đúng, Lâm Du thừa nhận, sắp điên rồi, bị những nguời sống sờ sờ ép điên rồi! Bị người mình xem là thân nhất cùng chồng liên kết phản bội, có thể điên sao?

      Chu Tuyền là người đàn ông khỏe mạnh, bị Lâm Du đánh bất ngờ nên bị trúng phát, phát sau tự nhiên được tốt như vậy. Cộng thêm hỗ trợ của Lâm Nhất Thiến, Lâm Du tuyệt đối phải là đối thủ của hai người. Bất quá trong lúc hỗn loạn, vẫn hung hăng cào mặt hai người mấy phát.

      Khi mạnh mẽ bị đẩy xuống đất, Lâm Du cũng cảm thấy bất ngờ chút nào. Chẳng qua là lòng bàn tay bị vật gì đó đâm đến, làm bàn tay đau nhói.

      “Chị lại dám làm mặt tôi bị thương? Tôi tha cho chị”. Bị thương ở mặt, Lâm Nhất Thiến thể giả bộ bày ra khuôn mặt đáng được nữa, ta xông lại túm tóc Lâm Du, hung hăng đập đầu Lâm Du xuống đất.

      Chu Tuyền đứng ở bên cạnh cũng có tiến lên ngăn lại. cũng bị Lâm Du cào mặt mấy đường, trong lòng rất là tức giận, cũng muốn Lâm Du được dạy dỗ chút.

      Đầu bị đập đất, từng cơn đau đớn từ trán truyền đến, Lâm Du cũng có giãy giụa.

      Năm năm rồi, nghĩ tất cả biện pháp cũng thể thoát ra khỏi nơi chẳng khác gì là địa ngục này. Chết, có lẽ là giải thoát duy nhất đối với .

      Huống chi, chỉ có chết, Chu Tuyền cùng Lâm Nhất Thiến mới vĩnh viễn lấy được mật khẩu của tủ sắt! muốn hai người nhìn được mà lấy được, cả ngày lẫn đêm nhớ tới tủ sắt ông nội để lại cho ! muốn bọn họ chịu đựng cảm giác tham lam giày vò, ăn ngon, ngủ yên.

      Hận ý trong lòng ngừng truyền đến mức tận cùng, người dưới người Lâm Du bỗng nhiên tỏa ra tia sáng chói mắt. khắc sau, biến mất trong nhà như chưa từng xuất .

      hết chương 1
      levuong, Chris_Luu, Tôm Thỏ12 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807

      Chương 2 :


      Lâm Du bị vây ở địa phương rất kì qoái. Tay phải từ từ nâng lên, nhìn lòng bàn tay đột nhiên xuất thêm vết sẹo hình trăng lưỡi liềm, ánh mắt Lâm Du càng phức tạp, có chút luống cuống, càng nhiều hơn nữa là mờ mịt.

      Ở đây chẳng có gì, chỉ có cái ao dùng đá chất lên xây thành. Chính giữa ao có cái măng đá màu xám trắng, đỉnh măng đá xuất từng giọt nước hướng vào trong ao xuống. (chỗ này hơi khó hiểu chút. Mọi người thông cảm nhé).

      Ao lớn lắm, nước bên trong cũng nhiều. Lâm Du bị vây ở đây rất lâu, quả thực rất khát, cuối cùng thể chịu được uống chút nước ở trong ao.

      Nước ao chảy xuống bụng, ngọt ngào mát lạnh, thấm vào ruột gan. Nhưng Lâm Du còn chưa kịp uống hớp thứ hai, trước mắt tối sầm lại, lâm vào giấc ngủ say.

      “Mẹ, người phải cứu con! Con muốn lấy Hứa Mạch! Hứa gia tha cho con, bọn họ nhất định giết con đấy!” lúc mơ mơ màng màng, Lâm Du nghe được Lâm Nhất Thiến cuồng loạn hét toáng lên.

      Hứa Mạch? Hứa gia? Trong đầu tia sáng thoáng qua, Lâm Du mở mắt. Tiếng gào thét the thé trong nháy mắt biến mất, đập vào trong mắt là trần nhà quen thuộc.

      phải chỗ lúc trước vây khốn , nơi này là phòng của khi còn ở Lâm Gia. Trong lòng nảy sinh nghi ngờ, phản ứng đầu tiên của Lâm Du là nhìn lòng bàn tay phải của mình. Kì lạ là, dấu vết hình trăng lưỡi liềm vẫn còn ở đó.

      Là ảo giác sao, Lâm Du nhắm mắt, chờ đợi trong chốc lát.

      “Nhất Thiến, con xem, con chọc ai chọc, lại cứ muốn trêu chọc Hứa Mạch? Thân phận Hứa Mạch là gì? Địa vị của Hứa gia ra sao? Con làm sao đường sống , lại nhất định cứ đường chết mà chui đầu vào? Chuyện xảy ra như vậy, con ba mẹ phải làm thế nào để giúp con đây” Tôn Uyển Đình xong, giọng mang theo muôn vàn đau đớn, nhưng cũng xen lẫn bất đắc dĩ cùng nóng nảy.

      Mở mắt ra lần nữa, dấu vết trăng lưỡi kiềm vẫn nhu cũ. Nhưng điều khiến Lâm Du kinh ngạc là, mình mới vừa nghe được cái gì?

      Là Tôn Uyển Đình chuyện sao? Nhưng sao đột nhiên lại nghe được nữa? xác định lắc đầu cái, Lâm Du thử nhắm mắt lại lần nữa.

      “Con rất Hứa Mạch a! Ai biết cái liếc mắt cũng chịu cho con? Con…Con biết sai rồi…” Cuối cùng Lâm Nhất Thiến nhịn được khóc thành tiếng. Làm sao bây giờ? hại Hứa Mạch xảy ra tai nạn xe cộ phải biến thành người thực vật, Hứa gia nhất định hành hạ đến chết!

      “Con gả cho Hứa Mạch? Con có biết hay , bởi vì họa mà con gây ra, Hứa gia gây áp lực đối với Bác Dương? Bác Dương sắp sụp đổ…sụp đổ a!” Mặt Lâm Hồng Tín tối sầm lại lên tiếng rống to.

      “Con lấy chồng! trở thành người thực vật, còn bắt con phải gả qua làm gì chứ? Muốn con ở góa suốt đời sao?” Người Lâm Nhất Thiến là Hứa Mạch trước khi xảy ra chuyện, chứ phải là Hứa Mạch vẫn nằm giường biết khi nào mới tỉnh lại!

      Nghe đến đó, Lâm Du lại mở mắt ra. Lại giống như lúc nãy, thanh lại biến mất lần nữa, giống như tất cả đều là do tai có vấn đề. Nhưng Lâm Du dám khẳng định, nội dung vừa mới nghe được, là từng phát sinh bảy năm trước.

      Phải chăng tại vì sống quá lâu ở bệnh viện tâm thần, nên mới trở nên bình thường như vậy? Tim đập rộn lên hồi, cảm giác này lâu rồi chưa từng xuất , Lâm Du ngồi dậy, từ giường xuống.

      Nhìn cuộn lịch đứng thẳng bàn, ngày tháng biểu lịch đúng là bảy năm trước.

      Bảy năm trước, Lâm Du hai mươi hai tuổi, vẫn chưa lập gia đình. Bảy năm trước, Lâm Du vẫn còn là sinh viên luôn ôm trong lòng tràn ngập ước mơ đối với tương lai, khi đó ông nội vừa qua đời được hai năm. Bảy năm trước, Lâm Du vẫn chưa cùng vợ chồng Lâm Hồng Tín vạch mặt, vẫn là công chúa được ngàn vạn sủng ái trong cái nhà này…


      Lúc này chỉ cần cái chớp mắt, Lâm Du liền cảm thấy như trước mắt xuất ảo giác, lần nữa mơ giấc mơ đẹp. Bất quá, khắc sau, liền thanh tỉnh lại.

      chẳng qua là bị bắt buộc phải ở bệnh năm năm, cũng phải bị điên . Cho dù toàn thế giới tin , cùng nhận định người điên, cũng nhất quyết chịu bị đồng hóa!

      Cầm điện thoại di động lên, tầm mắt dừng ở dòng ngày mùng 4 tháng 7, Lâm Du liền về phía phòng vệ sinh.

      Trong gương là thiếu nữ còn rất trẻ, có vẻ hơi non nớt ở bảy năm sau liền điên cuồng tan vỡ, thanh mát mà tốt đẹp.

      Ngày mùng 4 tháng 7, cách ngày mùng 7 tháng 7, chỉ có ba ngày. Ba ngày sau, gã cho Chu Tuyền, bắt đầu bảy năm dài ác mộng.

      Hận ý nồng đậm dâng lên, Lâm Du vô thức nắm chặt tay thành nắm đấm. Sau đó, lòng bàn tay phải của …vô thức tràn ra dòng nước !

      Chuyện này là sao đây? Nhìn nước chảy ngừng, đáy mắt Lâm Du xẹt qua tia giằng co. Cuối cùng, vẫn hạ quyết tâm, nhắm mắt lại đưa tay đến bên miệng uống hớp.

      “Con lấy chồng lấy, để cho tiểu Du gả phải được rồi sao?” bộ dạng thái độ đương nhiên, Giọng Tôn Uyển Đình còn đâu vẻ từ ái ngày thường, mà mang theo là ác ý vô tận.

      “Bà bậy bạ cái gì đấy? Tiểu Du cùng Chu Tuyền lập tức cùng nhau kết hôn rồi, nó làm sao đáp ứng….” gầm thét Lâm hồng Tín bỗng dưng im bặt, vẻ mặt thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Tôn Uyển Đình.

      “Ông cũng cảm thấy được mà phải ? Chúng ta có hai con , nó lấy chồng, chẳng lẽ muốn ép Nhất Thiến phải gả sao? Tôi đồng ý”. cho nữa điểm thương lượng, Tôn Uyển Đình cường thế .

      “Vậy được rồi! để Tiểu Du gả. chờ lát Tiểu Du dậy, liền chuyện này với nó. Nhớ, tốt, đừng lại gây chuyện!” Lâm hồng Tín khẽ thở dài cái, ngay lập tức lại bình thường lại. Đồng ý nhanh như vậy, trước đó trong lòng có dự định này, ai tin?

      Bên tai vẫn truyền đến thanh chuyện như cũ, thưởng thức mùi vị ngọt ngào trong miệng cùng với mùi vị nước uống ở ao nước trước khi hôn mê là giống nhau như đúc, trong lòng Lâm Du xẹt qua tia ý tưởng nhanh thể tưởng tượng nổi.

      Chẳng lẽ….dấu tích này chính là địa phương kì qoái kia? Mang theo lòng hiếu kì, Lâm Du bấm, bóp dấu vết hình trăng lưỡi liềm chảy nước. Ngay sau đó, nước ngừng chảy, giống như chuyện gì cũng chưa xảy ra.

      là như vậy? Lâm Du thả nắm tay ra, lại thoáng đè lại dấu vết hình trăng lưỡi liềm, có phản ứng nào. Lại dùng sức bóp mạnh, cảm giác đau đớn càng ràng, đồng thời nước chảy ra lần nữa. Bất quá so với trước kia, nhìn có vẻ ít hơn chút.

      Sau khi làm lại mấy lần, Lâm Du chắc chắn mọi thứ, đau đớn càng lớn, nước chảy càng nhiều. Ngược lại, khi cảm giác đau có, hoặc là chỉ đau nhói, nước cũng thể chảy ra được.

      Im lặng nhìn bàn tay phải toàn là nước, Lâm Du chậm rãi ngẩng đầu lên, ngưng mắt nhìn mặt mũi trong kiếng chốc lát, khóe miệng nhàng dơ lên.

      Mở tủ quần ao ra, đống áo rực rỡ trước mắt cũng nhìn tới, Lâm Du chọn bộ đầm màu đen mặc vào. Mặc kệ tại sao lại trở về được, trước hết phải dọn dẹp đống chiến trường chờ cái .





      Chương 3:

      Lúc Lâm Du xuống lầu, trông thấy ba người ngồi trong phòng khách.Lâm Hồng Tín, Tôn Uyển Đình, Lâm Nhất Thiến đều có mặt.

      Thấy bộ đồ Lâm Du mặc người , ba người Lâm Hồng Tín đều sửng sốt, lại cảm thấy Lâm Du có gì đó rất lạ, nhưng lại ra được là gì.

      Hoàng hồn trước tiên vẫn là Tôn Uyển Đình, bà ta cười tới, cả khuôn mặt toàn là cưng chiều: “Nha đầu này, con lại ngủ nướng, mọi người đều đợi con đến ăn sáng thôi đấy”.

      Lâm Du có trả lời ngay, mà nhìn chòng chọc Tôn Uyển Đình hồi lâu, mới nhàng “ừ” tiếng.

      Bị Lâm Du nhìn đến chột dạ, lời chuẩn bị ra tới miệng Tôn Uyển Đình lại nuốt trở lại. Cũng được, ăn sáng xong lại .

      Bữa ăn hôm nay, hẳn là cả ba người Lâm Hồng Tín đều ăn ngon. Cũng biết chuyện gì xảy ra, Lâm Du chỉ cần động cái khiến cho bọn sợ hãi trong lòng phen, nhìn bọn họ đứng ngồi yên, Lâm Du cả người cũng thoải mái.

      Ăn xong, Lâm Hồng Tín cũng vội vã làm, Tôn Uyển Đình cũng ra ngoài làm đẹp, hai người trái phải ngồi bên cạnh Lâm Du. Mà Lâm Nhất Thiến, lại “soạt” tiếng quỳ xuống trước mặt Lâm Du.

      “chị, em van xin chị! Chị hãy cứu em! Nếu chị cứu em, em chết mất!” Gắt gao ôm chân Lâm Du, Lâm Nhất Thiến khóc lóc cầu xin.

      “Tiểu Du, con là chị của Nhất Thiến, con hãy cứu Nhất Thiến ! Lần này, mẹ cũng van xin con!” Nắm lấy tay của Lâm Du, Tôn Uyển Đình lộ ra vẻ mặt đau khổ, trong nháy mắt nước mắt liền rơi đầy mặt.

      “Tiểu Du, chuyện lần này vốn liên quan gì đến con, ba ba cũng biết nên mặt dày đến cầu xin con. Nhưng dầu gì con cũng là phần tử trong gia đình này, ba ba chỉ hy vọng , con có thể giúp em của con lần này, nếu em con lần này chết chắc…” Lâm Hồng Tín vừa xong liền than thở nhìn Lâm Du.

      “Các người muốn con cứu nó bằng cách nào đây” Nhìn Lâm Nhất Thiến quỳ trước mặt mình, nghe Tôn Uyển Đình cùng Lâm Hồng Tín diễn trò, thanh của Lam Du rất bình tĩnh, im lặng quan sát.

      “Tiểu Du, con yên tâm! Người gây ra tai nạn xe cộ của Hứa Mạch là em con, phải con! Chỉ cần con thay Nhất Thiến gả qua, Hứa gia làm khó con” Tôn Uyển Đình vội vàng .

      So với việc xảy ra bảy năm trước giống nhau như đúc, Lâm Du quay đầu, Tầm mắt phóng đến người Tôn Uyển Đình :”Có ”.

      ! Mẹ làm sao lại lưà con? Con là con ruột thịt của mẹ,là chị của Nhất Thiến!” cho Lâm Du có cơ hội cự tuyệt, Tôn Uyển Đình vừa vừa hướng Lâm Nhất Thiến hô to, “Còn cảm ơn chị con cứu con mạng”.

      “Chị, cảm ơn chị! cảm ơn chị! Cả đời này, em có làm trâu làm ngựa cho chị, cũng can tâm tình nguyện!” Lâm Nhất Thiến vui mừng đứng lên, ôm Lâm Du cười.

      Làm trâu làm ngựa? Đúng là mỉa mai cực kì! Lâm Du bất động thanh sắc đẩy Lâm Nhất Thiến ra, gật đầu cái: “Được”.

      Hứa mạch, Đại thiếu gia Hứa gia, viên ngọc sáng thành phố D, ai biết ai hiểu nhân vật xuất chúng này. Gia thế xuất chúng, dung mạo tuấn dật, dáng người cao ngất, năng lực cường hãn… ràng là ông trời thiên vị , nhận được sủng ái lớn nhất là thể nghi ngờ.

      Thế nhưng, nữa tháng trước, Hứa Mạch xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, trở thành người thực vật. Cho tới bây giờ, vẫn nằm giường của bệnh viện.

      Sở dĩ Lâm nhất Thiến hốt hoảng như vậy, là bởi vì, chuyện của Hứa Mạch, cùng với thể thoát khỏi được quan hệ. chính xác là, nếu phải bởi vì Lâm Nhất Thiến, Hứa Mạch phải gánh tai họa lần này.

      thực tế, Lâm Nhất Thiến ngưỡng mộ Hứa Mạch, chuyện này ở Lâm Gia cũng phải là bí mật. Cho nên, Lâm Du cũng biết. Nhưng Lâm Du nghĩ tới, Lâm Nhất Thiến bởi vì theo đuổi Hứa Mạch được,liền tự tiện hạ thuốc .

      Trí huyễn mị, lúc trước Lâm Du cũng chưa từng nghe qua tên này. Có thể cũng chính vì thuốc này, làm hại Hứa Mạch sau khi phát thắng xe ăn, thể kịp thời nghĩ ra biện pháp, cũng kịp tìm người trợ giúp. Cuối cùng, việc tiến triển đến mức độ thể nào vãn hồi như nay.

      Hứa gia được xem là đứng đầu ở thành phố D, chỉ mấy ngày sau liền tra ra chân tướng. Vì vậy, sau khi giải quyết Cừu gia tạo thành thắng xe ăn dễ như trở bàn tay, Lâm Nhất Thiến trở liền thành đối tượng kế tiếp gánh vác lửa giận của Hứa gia. Mà Bác Dương, tràn ngập nguy cơ.

      Lâm Du của bảy năm trước, mặc dù cùng với chị em Lâm Nhất Thiến tình thâm, nhưng cũng có đồng ý gả qua Hứa gia. Nhưng mà lần này, Lâm Du thay đổi chủ ý. Cho dù cả đời ở góa, cũng tốt hơn gả cho tên cặn bã Chu Tuyền kia.

      Huống chi, bảy năm trước Lâm Du hiểu hơn ai hết, Hứa gia căn bản có kinh khủng như mọi người nghĩ.

      Giận, nhất định là rất giận. Oán, nhất định cũng có. Nhưng Hứa gia chẳng qua là hành hạ Lâm Nhất Thiến hai năm, sau hai năm lại thả ra. Hơn nữa, có đăng kí kết hôn, cũng có động phòng, Lâm Nhất Thiến chẳng qua là Hứa gia làm người giúp việc hai năm, sau đó lại được tự do.

      Dùng cả đời phải sống đời sống thực vật của Hứa Mạch đổi lấy hai năm của Lâm Nhất Thiến…Theo Lâm Du, Hứa gia như vậy rất phúc hậu rồi.

      Ba ngày, thoáng cái qua. Ngày mùng 7 Tháng 7, Lâm Du cùng Lâm Nhất Thiến đồng thời cùng nhau lấy chồng.

      đội ngũ rước dâu dài, long trọng mà quý phái, Lâm Nhất Thiến lộ vẻ mặt hạnh phúc ngồi xe hoa hướng đến Chu gia. Lâm Hồng Tín cùng Tôn uyển Đình theo phía sau, lấy lí do là: thể để Hứa gia phát ra manh mối.

      Bên kia, Hứa gia chỉ đưa tới chiếc xe màu đen, thân xe còn buộc tràng hoa màu trắng nhức mắt. Là khiêm tốn, hay là làm nhục? Trong lòng mọi người đều biết .

      Lâm Du có mặc áo cưới, cũng có trang điểm giống dâu. Khuôn mặt vẫn như ngày thường, thân mình lôi kéo rương hành lý chậm rãi vào cửa lớn Hứa gia.

      Ở Hứa gia, Lâm Du đương nhiên là được hoan nghênh tồn tại của . có ai nghênh đón , cũng có ai tỏ ra tia hảo tâm đối với . Lâm Du thậm chí còn chưa biết phòng mình ở đâu, còn chưa kịp để hành lý xuống, bị dẫn đến phòng của Hứa Mạch.

      Căn phòng của Hứa Mạch lâý hai màu trắng đen làm chủ đạo, có trang trí nhiều vật trang sức, đơn giản mà phóng khoáng. Mà Hứa Mạch sáng sớm hôm nay được đưa về nhà, ràng nằm giường nhúc nhích.

      Sau khi thấy cửa được đóng lại, Lâm Du đứng ở bên giường vẫn im lặng lời nào, mắt chớp nhìn Hứa Mạch hồi lâu, cuối cùng nhàng : “ xin chào Hứa Mạch, tôi tên là Lâm Du, Lâm trong ‘song mộc Lâm’, Du là những năm trong cuối cuộc đời ”.

      “Trước kia, có lẽ chưa từng nghe qua tên của tôi. Hoặc là từng nghe người khác qua tôi, nhưng cũng có nhận ra tôi. thực tế, trước kia tôi chẳng qua cũng chỉ nghe qua đại danh của , ở các loại phương tiện truyền thông trông thấy , cũng chưa từng gặp lần nào. Cho nên, hôm nay là lần đầu tiên chúng ta chính thức gặp mặt. Mặc dù bây giờ có khả năng nghe thấy tôi , nhưng tôi vẫn muốn , rất hân hạnh được biết ”. Lâm Du cũng giỏi trong việc làm quen người khác. Nhưng đối mặt với Hứa Mạch có cảm giác, tựa như bất kể làm gì, gì, cũng cần kiêng kị .
      levuong, Chris_Luu, Chôm chôm17 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :