1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích Nữ Vương Phi - Nam Quang (115.1/152) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 84.2 (phần cuối):

      Phạm Hồng đẩy cánh cửa ra, làm động tác mời Vân Tuyết Phi. Sau khi Vân Tuyết Phi bước vào, liền đóng cửa lại.

      Bóng lưng quen thuộc y như trong trí nhớ, mặc nam trang chỉnh tề, cây trâm làm bằng gỗ quấn lại tóc ra sau ót, dáng người cao gầy thanh tú tựa như nam nhân trời sinh.

      Nghe tiếng bước chân, Thẩm Lưu Ly xoay người, ánh mắt sắc bén quét nhìn lên người Vân Tuyết Phi, tầm mắt dừng lại lát, giọng hào sảng vang dội: "Vương phi, đường đột mời người tới nơi này, hy vọng thông cảm cho, chỉ cần Tư Nam Tuyệt thả bằng hữu của chúng ta, ta đưa Vương phi an toàn trở về vương phủ!"

      Vân Tuyết Phi vẫn bình tĩnh nhìn chằm chằm vết sẹo ghê người kéo dài đến nửa bên mặt ở má trái của Thẩm Lưu Ly, làn da màu mật ong đen sạm, gương mặt này bao giờ giống như trong trí nhớ, nữ tử chỉ cần nhìn cái liền đỏ mặt cúi đầu xuống, Vân Tuyết Phi cảm giác đột nhiên cổ họng bế tắc, khó chịu vô cùng.

      Thấy nữ nhân trước mắt vẫn nhìn chăm chú vào gương mặt của mình ngẩn người, Thẩm Lưu Ly mang ít áy náy cười : " xin lỗi, hù dọa Vương phi rồi!"

      Vân Tuyết Phi vội vàng lắc đầu cái, giọng hơi khan : " có, phải vậy!"

      Sau lúc lưỡng lự, nàng hỏi ra vấn đề tận đáy lòng: "Gương mặt này làm sao lại như thế?"

      Thẩm Lưu Ly cười nhạt sao cả đáp: "Chỉ là vết thương , đánh nhau với người ta cẩn thận bị rạch!" Nhìn nữ nhân trước mặt tràn đầy đau lòng quan tâm, trong lòng nàng hiểu sao xuất cảm giác ấm áp kì lạ.

      Nàng đưa tay chỉ vào cái ghế gần đó : "Vương phi mời ngồi!"

      Đợi sau khi Vân Tuyết Phi an tọa xong, Thẩm Lưu Ly rót cho nàng ly trà, cũng ngồi xuống đối diện nàng.

      Nàng ho khan hai tiếng, ánh mắt thành khẩn nhìn Vân Tuyết Phi: "Xin vương phi tin tưởng, chúng ta tuyệt đối làm người bị thương, chỉ mời làm khách ở chỗ chúng ta ít ngày, đợi đến lúc Tư Nam Tuyệt thả Thược Dược và Mật Nhi ra, ta Thẩm Lưu Ly đưa Vương phi an toàn trở về!"

      Khóe miệng Vân Tuyết Phi gợi lên nụ cười thản nhiên, cười : "Ta tin ngươi!"

      Con ngươi lấp lánh như ngôi sao trong đêm, chồng chéo với người nào đó trong trí nhớ, Thẩm Lưu Ly ngây người, ngờ nữ nhân trước mắt này chẳng những ầm ĩ, náo loạn, mà còn phối hợp như vậy.

      "Vương phi chút cũng lo lắng sợ hãi sao?" Tròng mắt ấy khiến Thẩm Lưu Ly khẽ sinh ra chút áy náy trong lòng, thu lại nụ cười nơi khóe môi, giọng hơi hạ thấp.

      "Ta tin ngươi, hơn nữa Hạ Hầu Cảnh giao ta cho các ngươi, bây giờ ta ngồi ở chỗ này chỉ có thể lựa chọn tin tưởng phải sao?" Vân Tuyết Phi nhìn chằm chằm Thẩm Lưu Ly, thản nhiên trấn định, hề có thù hận lẫn sợ sệt.

      Thẩm Lưu Ly chợt giật mình, sau đó từ từ để xuống, nhìn thẳng vào mắt Vân Tuyết, gật đầu cái: "Vương phi có thể nghĩ như vậy, ta rất vui mừng!" Nàng vẫn còn nhớ lúc Hạ Hầu Cảnh giao nàng ấy cho nàng, mặt tràn đầy khổ sở tự trách, căn dặn biết bao nhiêu lần phải đối xử tử tế với nàng ấy. Khoảnh khắc đó nàng cho rằng phản bội tiểu thư, trong lòng hơi giận. tại trông thấy nữ nhân trước mắt này, hào quang rực rỡ trong ánh mắt kia sao lại giống tiểu thư mất của nàng đến vậy.

      "Vương phi hận Cảnh vương gia ?" Thẩm Lưu Ly cúi đầu hỏi thăm, nhìn chăm chú vào mặt Vân Tuyết Phi.

      " hận! Ta biết là người tốt, cho nên ta vĩnh viễn hận !" Vân Tuyết Phi để xuống ly trà, chợt cười tiếng, tuy nhiên trong nụ cười lại hàm chứa chua chát: "Chẳng qua trong lòng vẫn hơi khó chịu, vì cứu người cần ta, có thể tìm ta giúp tay, thế nhưng dùng phương thức như thế để đạt được mục đích, chung quy cũng là do chưa đủ tin tưởng ta!"

      " cũng chẳng ngờ tới!" Thẩm Lưu Ly vội ngắt lời, sau đó thở dài hơi : "Thược Dược và Mật Nhi, còn có Phương Cầm, Lan Hoa những người này đối với chúng ta rất quan trọng, chúng ta thử điều tra rồi, nhưng vẫn biết Tư Nam Tuyệt giam bọn họ ở đâu. Hơn nữa biết tại họ có an toàn ? Kéo dài thêm ngày, nguy hiểm thêm ngày, nghe Vương Gia vô cùng chìu Vương phi, nên nghĩ muốn bắt cóc người để uy hiếp !"

      "Vì sao Tư Nam Tuyệt phải bắt các ngươi?" Vân Tuyết Phi mím môi cái, nhìn chằm chằm Thẩm Lưu Ly: "Có thể cho ta biết kế hoạch của các ngươi được ? Ta có thể giúp các ngươi, nhưng hy vọng các ngươi cũng nên biết điều chút!"

      Tròng mắt Thẩm Lưu Ly ngưng trọng, ấm áp gương mặt biến mất hoàn toàn, lạnh lùng : "Xin vương phi thông cảm, vấn đề này ta thể trả lời!" Sau đó đứng lên, ra cổng: "Sau này Vương phi ở đây, chờ các vị bằng hữu của ta lông tóc còn nguyên trở lại, ta lặp tức đưa Vương phi về!"

      Bên trong Quan phủ ở kinh thành, Mộ Dung Thanh Y đập hết những gì có thể đập, nhưng vẫn chưa hết tức, nàng nghiêng mắt tìm kiếm Nguyên Thanh Hoa (gốm sứ màu xanh thời nhà Nguyên) phía đối diện, bước nhanh lên đằng trước.

      Quan Bạch Nguyệt phát hướng của Mộ Dung Thanh Y, vội vàng ngăn lại: "Chao ôi ~ nữ nhi của ta, con đừng ném nữa, cái vật Thanh Hoa đó cậu con thích nhất đấy, tốn rất nhiều tiền mới mua được, nếu bể đáng tiếc!"

      Bà đưa tay vỗ nhè Mộ Dung Thanh Y, lấy lòng : "Nữ nhi ngoan, bớt giận, đừng nóng, cần gì phải tức giận với những con hồ ly tinh kia chứ? Chúng nó sao có thể hơn được con, con rể cùng lắm là vui đùa chút, chờ chơi chán rồi tự nhiên ném !"

      "Người hiểu đâu!" Mộ Dung Thanh Y ngắt lời, khuôn mặt tràn đầy khổ sở dữ tợn: " Lữ Lệ Hoa, lại tới thêm Lê Họa, có thể sủng ái bất kỳ nữ nhân nào, nhưng chỉ riêng con là quan tâm đến!"

      Lồng ngực đau đớn khiến cho nàng nhớ lại câu kia: cút về cung cho ta, đừng để ta gặp lại ngươi, nghe thấy ngươi vũ nhục Phỉ nhi lần nữa, ngươi xứng so sánh cùng nàng ấy!

      "Sao lại cần con? Hoàng thượng vẫn luôn con, cho dù có hai nữ nhân sao? Trong lịch sử Đế Vương ai phải tam cung lục viện bảy mươi hai phi tần. Nếu ngay cả những thứ này con cũng khoan dung được, sau này làm sao ngồi lên vị trí mẫu nghi thiên hạ?" Quan Bạch Nguyệt vén mấy sợi tóc trước trán Mộ Dung Thanh Y ra sau tai, lựa lời khuyên nhủ: "Bây giờ Hoàng thượng sủng hạnh họ sao? Còn phải là danh phận, loại nữ nhân này chẳng qua chỉ để chơi đùa thôi!"

      "Nhưng con, hận con, hận con. . . . . ." Hai mắt Mộ Dung Thanh Y đỏ bừng, hung hăng hét lớn với Quan Bạch Nguyệt: "Ngôi vị Quý phi sao? con, tất cả đều uổng công, con đây Hoàng quý phi bị phế là chuyện sớm hay muộn thôi, người biết ? Trong lòng chỉ có mình Tiết Phỉ, hận con, hận con phản bội tình bằng hữu với Tiết Phỉ, hận con đoạt vị trí của Tiết Phỉ, càng hận hơn khi con khiến Tiết Phỉ biến mất ở trong sinh mệnh của !"

      Trong nháy mắt Quan Bạch Nguyệt như bị chậu nước lạnh trút xuống đầu, sắc mặt trở nên trắng bệch, bà nắm chặt tay áo Mộ Dung Thanh Y, hai mắt trợn to, đôi môi run rẩy : "Hoàng thượng Tiết Phỉ?" Bàn tay đầy nếp nhăn nhàng lay động, tiết lộ sợ hãi nơi đáy lòng bà.

      "Đúng, vẫn Tiết Phỉ, chưa từng con!" Gương mặt Mộ Dung Thanh Y tràn đầy bi ai lẫn hận ý, nức nở : "Con xuất cung chính là vì để cho hồi cung cùng con, cho biết con nguyện ý chung sống hòa bình với bọn hồ ly tinh đó, chỉ cần trong tim dành vị trí cho con là được. Nhưng ngờ chính là, hề muốn nhìn thấy con, còn cho con thấy mỉm cười sủng ái nữ nhân khác. Nữ nhân Lê Họa kia, có tí gì giống Tiết Phỉ, nhưng vẫn cười với nàng ta, cưng chiều nàng ta! Duy chỉ có đối với con, vĩnh viễn lạnh như băng, luôn giữ dáng vẻ chán ghét vứt bỏ. . . . . ."

      "Vậy phải làm sao bây giờ?" Quan Bạch Nguyệt rối loạn, bà buông Mộ Dung Thanh Y ra, qua lại lo lắng : "Làm thế nào cho phải? Ban đầu chúng ta vì nghĩ Hoàng Thượng hề Tiết Phỉ, mà người chính là con, mới liên thủ với người kia khiến Tiết Phỉ bị tử trận. tại lại cho chúng ta biết Tiết Phỉ, vậy nếu biết cái chết củaTiết Phỉ là do chúng ta tạo nên, chúng ta đừng vinh hoa phú quý, ngay cả mạng cũng giữ được!"

      Càng nghĩ càng sợ, trái tim Quan Bạch Nguyệt giống như bị chiên trong chảo dầu, bà cảm giác chân của bà mềm nhũn, làm sao mới ổn đây? tại lão gia rất tốt với mình, là bởi vì Thanh Y là Hoàng quý phi, mang đến vinh quang cho cả gia tộc Mộ Dung. Bà có thể áp đảo cả chính thê. Nếu như có ngày ngôi vị Quý phi của Thanh Y còn, mất ân sủng, vậy Mộ Dung Lăng Phong để ý tới mình nữ, mình chẳng phải lại trở về cuộc sống trước kia bị người người hiếp đáp, muốn đánh lúc nào đánh lúc đấy.

      "Có thể làm gì chứ? Tiết Phỉ chết, nàng ta cũng vô dụng!" Mộ Dung Thanh Y híp mắt, lông mi dài phủ xuống bóng mờ quỷ dị mặt nàng, che giấu ánh sáng ác độc trong mắt, nàng u ám : "Ngoài trừ Thẩm Lưu Nhiễm bị điên, những người biết chân tướng năm đó sớm xuống địa ngục, con cũng tin có thể điều tra được cái gì?"

      "Con vất vả mới đạt được địa vị như hôm nay, hưởng thụ vạn người vạn người, Mộ Dung Thanh Liễu giống như là con chó ở trước mặt con, tất cả những kẻ từng ức hiếp con đều nhận lấy báo ứng, đây chính là chỗ tốt của quyền lực!" Mộ Dung Thanh Y siết chặt quả đấm, trong mắt bắn ra ánh sáng độc: "Con để cho bất luận kẻ nào uy hiếp được địa vị hôm nay. Lữ Lệ Hoa và Lê Họa hai con hồ ly tinh dám giành Hoàng thượng với con, con làm cho các nàng hối hận vì sinh ra ở đời này!"

      "Vậy nữ nhi con định làm gì?" tại Quan Bạch Nguyệt có chủ ý, tha thiết nhìn về phía nữ nhi mình vẫn lấy làm kiêu ngạo kia.

      Mộ Dung Thanh Y nở nụ cười, cúi người mấy câu ở bên tai Quan Bạch Nguyệt, sau đó đứng lên : "Chuyện này đành nhờ mẫu thân người rồi!"
      Last edited by a moderator: 16/6/16

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 85.1: Cách tất cả giống đực xa chút!
      Editor: tử đinh hương

      Bịch tiếng, cửa chính bị người đá văng từ bên ngoài.

      Vân Tuyết Phi theo tiếng động nhìn lại, nhìn thấy vẻ mặt Kim Ngọc đầy u đứng ở cửa, dưới ánh mặt trời sắc mặt của nàng ta xem ra càng thêm dữ tợn.

      Nàng cau mày : "Có chuyện gì sao?"

      Kim Ngọc tới, làm thế nào cũng tiêu được tức giận trong lòng, chỗ bị nữ nhân này đạp lúc trước bây giờ còn cảm thấy đau đớn ỷ. Nàng ta nhìn bốn phía xung quanh, nhìn thấy Thẩm lão đại thế nhưng đưa gian phòng lớn nhất tốt nhất trong bang bọn họ cho nữ nhân này ở, lửa đốt trong lòng lập tức càng mạnh hơn! Nữ nhân này chỉ là tù binh, tại sao Thẩm lão đại lại đối xử với nàng ta tốt như vậy?

      Hơn nữa trong tay nàng ta cầm bọc quần áo, khiến cho nàng ta càng tức giận hơn.

      Sắc mặt nàng ta trầm xuống, ném bọc quần áo trong tay ở bàn đối diện rồi : "Đây là có người bảo ta đưa cho ngươi!"

      Vân Tuyết Phi đưa mắt nhìn bọc quần áo bàn, nhìn thấy tơ lụa, nhất thời sáng tỏ, cảm nhận được ánh mắt thù hận của nàng ta, nàng nâng mắt chống lại: "Nếu đồ đưa đến, có việc gì nữa, ta muốn nghỉ ngơi!" Ý tiễn khách rất ràng.

      "Ngươi cũng hỏi là ai bảo ta đưa cái này cho ngươi?" Kim Ngọc cắn răng , mình tốt bụng tặng đồ tới đây, nữ nhân này lại cho mình sắc mặt tốt, tưởng rằng nàng ta vẫn còn ở vương phủ, nơi này chính là địa bàn của nàng ta đấy (KN)!

      "Ngươi muốn tự nhiên , ngươi muốn , ta hỏi thế nào ngươi cũng cho ta biết!" Vẻ mặt Vân Tuyết Phi lạnh nhạt , bộ quần áo thô màu xám tro, lại ngăn cản được thoát tục siêu nhiên quanh người.

      Tại sao mặc y phục giống vậy ở người của nàng ta khí chất cao quý, mà mặc ở người mình thô bỉ chịu nổi, Kim Ngọc hận thể xé nát mặt nạ dối trá của nữ nhân trước mặt.

      Sắc mặt nàng ta bỗng chốc dịu , dịu dàng : "Nếu ngươi cầu xin ta mà , chừng ta cho ngươi biết!" Vẻ đắc ý vô cùng , giống như nàng ta chính là người cao cao tại thượng.

      Lần này Vân Tuyết Phi liếc cũng liếc nàng ta, chỉ chuyên chú xem sách trong tay, vẻ mặt ung dung, mặt mày lạnh nhạt.

      Kim Ngọc thấy Vân Tuyết Phi xem nàng ta như khí, dậm chân, lườm nàng cái, hừ tiếng: "Hồ ly tinh!" Sau đó, xoay người tức giận rời .

      Đợi trong phòng rốt cuộc yên tĩnh lại, Vân Tuyết Phi để sách xuống, mở bọc quần áo ra, nhìn thấy vài món đồ trang sức lẻ tẻ còn có y phục bên trong rối thành cục, nàng nhíu chặt mày, ánh mắt u ám nhìn về phía cửa chính rộng mở.

      Nữ nhân xấu xí đáng chết, lại dám để nàng ta ở trong mắt!

      Kim Ngọc vừa trở về, vừa hung hăng đá hòn đá ven đường, hi vọng viên đá này chính là Vân Tuyết Phi.

      "Ơ ~ đây phải là Kim Ngọc tỷ sao?"

      chải tóc song kế (hai búi tóc), mặt bánh bao lại gần lôi kéo cánh tay Kim Ngọc, vẻ mặt đầy rạng rỡ, trong mắt tràn ngập hâm mộ: "Mới vừa rồi Tế Thanh tỷ xuống chân núi mua đồ, mua về y phục và đồ trang sức đẹp mắt, chúng ta xem chút!"

      Y phục, đồ trang sức! ánh mắt Kim Ngọc sáng lên, mới vừa rồi mình tức giận, lại quên cất giấu mấy đồ vật quan trọng trong phòng!

      Nàng kéo tay quấn lấy mình xuống, vẻ mặt đột nhiên khổ sở, ôm bụng : "Ai nha ~ bụng của ta đau!" Sau đó vẻ mặt tiếc hận quan sát nét mặt của nữ tử trước mắt rồi khoát khoát tay xin lỗi: "Tiểu Thảo, mình ngươi xem , ta muốn trở về phòng nghỉ ngơi!" Vừa dứt lời, nàng ta càng lớn tiếng rên rỉ hơn.

      "Có muốn ta trở về cùng tỷ hay , xem dáng vẻ tỷ giống như rất khổ sở!" Xuân Thảo vội vàng đưa tay muốn đỡ Kim Ngọc, lại bị Kim Ngọc tránh thoát.

      "Vậy được, Tế Thanh tỷ hiếm khi xuống núi lần, ngươi nhanh xem chút, trễ, tất cả đồ tốt đều phân cho người ta rồi!" Nàng ta đưa tay đẩy Xuân Thảo ra ngoài, vẻ mặt đầy gấp gáp: "Ngươi nhanh trước, nhìn thấy đồ tốt, nhớ mang cho ta phần, ai ui ~ ta nhẫn nhịn được, về trước đây!"

      Nàng ta vội vàng xoay người, để ý đến dáng vẻ muốn lại thôi của Xuân Thảo, nhanh chóng chạy về chỗ ở của mình.

      Đợi sau khi đến nhà, nàng ta lén lút vào gian phòng của mình, nhìn ra phía ngoài chút, thấy lúc này có ai, nàng ta nhàng cài then cửa, sau đó tới trước giường, đưa tay vén chăn lên.

      Lập tức đồ trang sức vàng lấp lánh còn có y phục đẹp đẽ đầy giường xuất ở trước mắt, nàng ta vui mừng lấy sợi dây chuyền phỉ thúy trong đó ra đeo vào cổ mình, tới phía trước gương, soi lật các góc độ, càng nhìn càng cảm thấy mình xinh đẹp, nàng ta hả hê : "Sao Tế Thanh thể lên được bàn tiệc gì đó có thể so với mình, đây mới là vẻ cao quý!"

      Nhìn đồ tốt khắp giường, trong lòng nàng ta rất kích động, có những thứ này, nàng ta ăn mặc chút, cũng là tiểu thư danh môn, đến lúc đó là có thể tìm được tướng công xứng đôi cùng mình, khỏi cái chỗ quỷ quái này!

      Đột nhiên loạt tiếng bước chân cấp bách truyền đến, ngay sau đó hồi la hét: "Kim Ngọc, Thẩm lão đại tìm ngươi!"

      Kim Ngọc kinh hãi, vội vàng lên tiếng: "A, tới ngay!"

      Nàng ta vội vàng thay y phục và đồ trang sức lộng lẫy vừa mới mặc vào, thu vào cùng tất cả đồ vật giường, khẩn trương nhìn xung quanh lần, cuối cùng là hết cách rồi, trực tiếp nhét vào dưới giường.

      Còn chưa kịp tháo đồ trang sức xuống, liền vội vàng chạy ra ngoài.

      Đợi khi đến gần cửa, nàng ta thả chậm tốc độ, sửa sang lại tóc, bước vào dịu dàng : "Thẩm lão đại, ngươi tìm ta?"

      Khuôn mặt trang điểm đậm khiến Thẩm Lưu Ly nhíu mày, sau đó chuyển tầm mắt qua nữ tử mặc váy trắng đầu đeo hoa trắng bên cạnh và giới thiệu: "Vị nương này là ta cứu về từ dưới chân núi, Hứa Oanh Nhi, nàng ta còn người thân, về sau ở cùng chỗ với chúng ta, ngươi sắp xếp chút, xem nơi nào vẫn còn phòng trống!"

      Nhìn da thịt trắng noãn, đôi mắt long lanh, toàn thân như nụ hoa chớm nở này, trong lòng Kim Ngọc thoải mái, sao lão đại lại mang tiểu hồ ly tinh lên đây, mặt nàng ta vẫn hữu nghị tiến lên kéo tay Hứa Oanh Nhi : "Về sau chúng ta chính là người nhà!"

      "Kim Ngọc, ngươi dẫn nàng ta tìm gian phòng thu xếp trước, ta còn có chút việc muốn thương lượng với Hồng tỷ chút!" Thẩm Lưu Ly lạnh lùng ra lệnh.

      "Dạ!"

      Đợi đến sau khi ra cửa, Kim Ngọc thu hồi nụ cười mặt, lạnh lùng : " theo ta!"

      Hứa Oanh Nhi rụt rè gật đầu cái, nét mặt tràn đầy sương mù, giống như giây kế tiếp khóc lên, người ta vừa thấy thương.

      Trong lòng Kim Ngọc càng thêm phiền não, bộ dạng như vậy để cho ai nhìn, nơi này tất cả đều là nữ, làm đúng, còn tưởng rằng mình khi dễ nàng ta.

      Gần đây là số con rệp, chưa đến mấy ngày, trong bang lại xuất hai nữ nhân khiến người ta chán ghét.

      Đợi nào! Ý tưởng lóe lên trong đầu Kim Ngọc, nhìn nữ nhân vùi đầu theo sát mình, nhếch miệng nâng lên nụ cười ý vị sâu xa.

      Vân Tuyết Phi nghỉ ngơi nhiều lắm, lại nghe thấy hồi tiếng gõ cửa làm phiền người khác thanh tịnh, từ tiếng bước chân và hơi thở truyền đến, lại là nữ nhân gọi là Kim Ngọc buổi sáng.

      Nàng vốn định che chăn, làm ra vẻ như nghe thấy, ngờ tiếng gõ cửa ngừng, cửa bị trực tiếp đẩy ra từ bên ngoài.

      Khôn mặt Kim Ngọc hưng phấn dẫn Hứa Oanh Nhi tới, nhìn nữ nhân giường đưa lưng về phía mình, khóe miệng nàng ta cong lên thành đường cong, cao giọng giới thiệu: "Về sau vị Hứa Oanh Nhi này chính là hàng xóm mới của vương phi ngươi!"

      Thấy nữ nhân nằm ở giường thờ ơ, Kim Ngọc cũng giận, cười ha hả với Hứa Oanh Nhi: "Hứa muội muội, vị này ở đây trước ngươi, về sau là hàng xóm của ngươi, có chuyện gì ngươi cứ tìm nàng ta!"

      Hứa Oanh Nhi vội vàng cúi đầu, lông mi dài hơi rung rung, che giấu ánh sáng chợt lóe lên ở trong mắt, giọng của nàng êm ái dễ nghe: "Tạ ơn Kim Ngọc tỷ, Oanh Nhi chung sống hòa hợp với vương phi tỷ tỷ!"

      Dáng vẻ trong sáng thuần khiết, thiện lương động lòng người này, để Kim Ngọc trông thấy càng thêm phiền não trong lòng, mặt nàng ta gật đầu cái, khẽ : "Phòng của ngươi ở cách vách, ta có việc trước, ngươi ở lại hàn huyên với nàng ta chút, bồi đắp tình cảm sâu hơn!"

      Hứa Oanh Nhi nghe lời gật đầu cái, vẫn dùng ánh mắt cảm kích nhìn chăm chú vào bóng lưng Kim Ngọc hoàn toàn biến mất thấy gì nữa.

      Khóe miệng nàng thu hồi nụ cười, đôi mắt sắc bén lạnh lùng, toàn thân còn vẻ yếu đuối như con cừu nữa, nàng xoay người tới chỗ cách giường mấy bước, chân quỳ xuống lạnh lùng thỉnh an: "Thuộc hạ tham kiến vương phi!"

      Thân thể Vân Tuyết Phi chấn động, từ giường đứng dậy, chuyển tầm mắt qua người nữ nhân cung kính thỉnh an mình, nghi ngờ hỏi: "Ngươi là?"

      "Thuộc hạ Thiên Tầm là Vương gia phái tới!"Nét mặt Hứa Oanh Nhi nghiêm túc, con ngươi tràn đầy cung kính.

      Nam Tuyệt ~ Ngực Vân Tuyết Phi co rút, có vị ngọt khuếch tán trong lòng, nàng nhìn về phía Thiên Tầm: " tại Vương gia ở nơi nào?" Vẫn còn nhớ ngày đó dặn dò nàng, phải ở nhà chờ trở về, được ra ngoài, nhưng nàng lại lần nữa vi phạm lời hứa, về nhà nhìn thấy nàng nhất định rất tức giận!

      "Vương gia tới nơi này!" Thiên Tầm tiếp tục trả lời.

      Vân Tuyết Phi thể tin ngẩng đầu lên, kinh ngạc : " nơi này?"

      "Đúng!" Thiên Tầm gật đầu cái: "Vương gia để vương phi tĩnh tâm chờ người, người đến tìm vương phi!"
      Last edited by a moderator: 16/6/16

    3. Mâi_137

      Mâi_137 Well-Known Member

      Bài viết:
      688
      Được thích:
      1,526
      Chương 85.2:

      Editor: tử đinh hương


      Khóe miệng Vân Tuyết Phi nâng lên nụ cười hạnh phúc, ánh mắt chân thành nhìn về phía Thiên Tầm : "Cám ơn ngươi!"

      Khi chút ánh sáng cuối cùng chìm ngập ở trong bóng tối, ban đêm phủ xuống, toàn bộ thế giới yên tĩnh trở lại.

      Nhìn điểm ánh đèn lẻ tẻ phía xa, nàng buồn chán nằm ở cửa sổ, liên tục thở dài mấy cái.

      cơn gió mát lướt qua, từng hồi lạnh lẽo đánh tới, nàng nhịn được hắt hơi vang dội cái!

      " nghĩ đến ta sao?" Giọng nam dịu dàng quen thuộc đột nhiên truyền đến từ phía sau lưng.

      Vân Tuyết Phi đột nhiên ngẩn ra, quay đầu thấy bộ áo trắng ngồi ở giường, dung nhan như thơ như họa càng lộ vẻ chân dưới ánh đèn lờ mờ.

      Thấy nữ nhân trước mặt thấy mấy ngày, phải là kích động tới ôm lấy , mà là ánh mắt ngơ ngác nhìn mặt của chằm chằm, tự tay vuốt ve gò má của mình buồn cười : "Mấy ngày thấy liền quên ta trông như thế nào rồi hả? Còn là?" Ánh mắt của chợt lóe, đè nén ý cười trong mắt : "Còn nhìn ngây dại?"

      Sắc mặt Vân Tuyết Phi bỗng chốc đỏ bừng, vẻ mặt tràn đầy hốt hoảng: "Ai nhìn ngươi hả? Ta chỉ muốn biết ngươi vào bằng cách nào?" Cửa cũng cài chốt cửa rồi, chỉ có cửa sổ, nàng cũng canh giữ ở đó.


      "Ngươi nhớ ta chút nào?" Ánh mắt của Tư Nam Tuyệt vốn sáng chói rực rỡ đột nhiên ảm đạm , : "Ta lại rất nhớ ngươi, luôn lo lắng cho ngươi, ngươi, có lương tâm!"

      Vừa nghĩ tới trước khi nàng thề son sắt bảo đảm tuyệt đối ra khỏi cửa, ở nhà chờ trở lại, nhưng đảo mắt cái liền chạy ra ngoài với Hạ Hầu Cảnh, trong lòng Vân Tuyết Phi có áy náy ra được, bây giờ nghe câu luôn lo lắng của , nàng càng thêm áy náy cúi đầu, tiếng : " xin lỗi!"

      đột nhiên đứng lên, tới trước giường, đóng cửa sổ, sau đó chuyển tầm mắt qua người Vân Tuyết Phi, trong mắt có nhớ nhung nồng đậm, nhưng vẫn lạnh lùng : " xin lỗi cái gì?"

      Thân thể Vân Tuyết Phi khẽ run lên, tâm tình vốn vui mừng dần dần bị bụi bậm bịt kín, nàng cúi đầu giọng điệu trầm : "Ta nên chân trước bảo đảm với ngươi, chân sau lại chạy ra ngoài với người ta!"

      "Với ai?" Giọng của Tư Nam Tuyệt hơi trầm xuống, ánh mắt chăm chú nhìn.

      Thấy nàng vẫn cúi đầu, câu, ánh mắt Tư Nam Tuyệt lóe lên cái: "Lo lắng ta biết người ra ngoài cùng nàng là Hạ Hầu Cảnh sao?" Trong thời gian rất ngắn, toàn thân kết thành tầng hàn băng, quanh người lộ ra hơi thở trong trẻo lạnh lùng, bởi vì hơi thở của mà trong nhà thoáng chốc hơi lạnh.

      Đầu Vân Tuyết Phi chôn sâu hơn, rốt cuộc cánh môi mở ra, giọng điệu cẩn thận: "Ngươi đừng tức giận, lần sau ta nhất định ra ngoài với nữa!" Lần này Hạ Hầu Cảnh quả thương tổn tới lòng của nàng, mặc dù nàng biết khó xử, nàng cũng biết bọc quần áo đó là đưa tới, nhưng phản bội chính là phản bội, nếu như trước đó có thể với nàng, nàng nhất định giúp , nhưng tình nguyện dùng thuốc mê làm nàng hôn mê, sau đó trói nàng đến nơi này, cuối cùng là chưa đủ tin tưởng nàng!

      Nhìn dáng vẻ đáng thương của nàng, Tư Nam Tuyệt khẽ thở dài: "Hạ Hầu Cảnh đơn giản như ngươi nghĩ, lần này có thể bán ngươi, giao ngươi cho Thẩm Lưu Ly, lần sau có thể vì mục đích của mà tiếp tục bán ngươi cho những người khác!"

      Vân Tuyết Phi rất muốn lớn tiếng phản bác, Hạ Hầu Cảnh , nhưng thế nào cũng ra miệng được, lần này Hạ Hầu Cảnh thương tổn tới nàng.

      Nhìn nữ nhân mặc áo gai vải thô này, nghĩ đến mấy ngày nay nàng trải qua cuộc sống gian khổ, Tư Nam Tuyệt thương tiếc trong lòng, lên trước kéo tay của nàng : "Ta dẫn ngươi ra ngoài!"

      Nàng vội vã ngẩng đầu : "Ta trở về, ta muốn sống ở chỗ này!" Nàng rất vất vả mới đến được nơi này, còn gặp được Lưu Ly, trước khi tất cả chưa ràng, nàng muốn trở về.

      "Ngươi chưa từ bỏ ý định đối với Hạ Hầu Cảnh?" Khuôn mặt Tư Nam Tuyệt uất ức nhìn Vân Tuyết Phi, đến ba chữ Hạ Hầu Cảnh gần như là cắn răng nặn ra.

      " phải!" Vân Tuyết Phi mím môi : "Chỉ là ta có số việc muốn điều tra !"

      Hai người cứ nhìn thẳng vào mắt nhau lâu như vậy, sau khi trầm mặc nửa ngày, Tư Nam Tuyệt chợt cười tiếng: "Ta hiểu!" Đưa tay phất phất vạt áo xoay người tới cửa.

      Vân Tuyết Phi hoảng hốt, vội vàng ba bước làm thành hai bước, từ phía sau ôm chặt lấy Tư Nam Tuyệt, vùi đầu sau lưng khẽ nỉ non: "Ngươi nên tức giận, được !"

      "Ta biết ta rất tùy hứng, luôn khiến cho ngươi lo lắng, nhưng mà ta có chuyện rất quan trọng, trước mắt ta biết nên chuyện này với ngươi như thế nào, nhưng ta có thể khẳng định với ngươi bảo đảm chuyện này tuyệt đối phải là vì Hạ Hầu Cảnh!" Vân Tuyết Phi càng dùng sức ôm chặt Tư Nam Tuyệt hơn, chỉ sợ cẩn thận chút, người nam nhân trước mặt quay đầu lại nữa.

      Tư Nam Tuyệt cảm nhận được cảm xúc đành lòng của Vân Tuyết Phi, khóe môi nâng lên, khẽ mỉm cười, mở miệng lần nữa: "Về sau ngoại trừ ta cách giống đực khác xa chút!"

      "Nếu như ta đồng ý, ngươi tức giận?" Vân Tuyết Phi ngẩng đầu lên, buông tay ra, chuyển tới trước mặt Tư Nam Tuyệt nghiêm túc hỏi.

      Tư Nam Tuyệt nhìn Vân Tuyết Phi hơi cong cánh môi mềm mại lên, ánh mắt thâm thúy, gật đầu cái: "Nếu như ngươi đồng ý, lần này liền tha thứ cho ngươi!"

      Vân Tuyết Phi nhìn Tư Nam Tuyệt hồi lâu, nở nụ cười xán lạn rồi : " lời định!"

      Tư Nam Tuyệt cầm tay Vân Tuyết Phi, bọc tay bé của nàng lại, tay khác vẫn nhàng vuốt ve ở mặt nàng, móng tay miêu tả mặt mày của nàng, vô cùng dịu dàng : " lời định!"

      Thấy sắc mặt Tư Nam Tuyệt chuyển biến tốt, mặt là nụ cười thâm tình hoàn toàn cưng chiều nàng như trước đây, Vân Tuyết Phi đưa tay nhàng vỗ lồng ngực của , trong mắt lên vẻ tinh ranh: "Nghe ngươi bắt người của Hổ Đầu bang?"

      "Ừ ~" Tư Nam Tuyệt bình tĩnh nhìn chằm chằm tiểu hồ ly trước mặt, giọng có chút thờ ơ.

      "Tại sao ngươi muốn bắt họ?" Vân Tuyết Phi đột nhiên nhón chân lên, hôn lên khóe môi , đợi khi cảm thấy thân thể nhạy cảm khẽ run lên, nàng cúi đầu cười tiếng: "Thả họ !"

      Tư Nam Tuyệt cúi đầu nhìn ánh mắt sáng trong nhìn mình của nữ nhân kia, chau chau mày, giọng điệu nghe ra cảm xúc gì mà khẽ : "Mỹ nhân kế?"

      Vân Tuyết Phi nhếch môi cười, tay nhàn rỗi, đốt lửa xung quanh, cười hì hì : "Hữu dụng ?"

      Trong mắt đầy khiêu khích, trong mắt đầy hài lòng, còn có tràn đầy hình bóng của !

      Tư Nam Tuyệt đưa tay bao quát, ôm Vân Tuyết Phi vào trong ngực, nghiêm mặt : "Ta đồng ý với ngươi, làm tổn thương những người này, nhưng tạm thời thể thả!"

      Vân Tuyết Phi đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn thẳng về phía Tư Nam Tuyệt nghi ngờ : "Tại sao?"

      "Ta phải tra ra người phía sau họ!" Tư Nam Tuyệt đón nhận ánh mắt của Vân Tuyết Phi, sắc mặt lạnh nhạt giải thích nghi ngờ cho nàng.

      Người giật dây! Vân Tuyết Phi kinh hãi, hiển nhiên ngờ sau lưng Lưu Ly còn có người khác, nghĩ đến lúc vừa tới nơi này, Phạm Hồng giới thiệu với nàng, những quả phụ kia, những nữ nhân và đứa bé bị người ta vứt bỏ kia, Lưu Ly ấy luôn thiện lương như vậy!

      "Người càng thiện lương càng dễ bị người lợi dụng!" Tư Nam Tuyệt đột nhiên cắt đứt suy nghĩ của Vân Tuyết Phi, giọng ôn hòa thường ngày có chút nặng nề.

      Rồi sau đó nhìn Vân Tuyết Phi rất thắm thiết, tiếp tục : " năm trước Tiết hoàng hậu chết trận, đây vốn là mưu, mặc dù còn chưa biết người giật dây, nhưng có câu: Ngao cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi! Thẩm Lưu Ly lòng báo thù vì hoàng hậu, có thể bị người ta coi như con cờ!"

      tiếp tục vươn tay ôm nàng vào trong lòng, khẽ vuốt ve nàng: "Ta đồng ý với ngươi, Thẩm Lưu Ly và đồng môn của nàng ta, ta cố gắng hết sức bảo vệ họ an toàn, ngươi cần lo lắng, ta cho ngươi thời gian điều tra, nhưng ngươi phải đồng ý với ta, phải bảo vệ mình tốt!"

      Tựa vào trong lồng ngực mạnh mẽ, Vân Tuyết Phi yên tâm bình tĩnh hơn, đầu của nàng cọ xát ở trước ngực , đột nhiên khẽ : "Cám ơn ngươi!"

      Tư Nam Tuyệt vẫn nắm chặt tay Vân Tuyết Phi, nhàng ma sát, giọng có chút khàn khàn mờ ám: " câu cám ơn xong rồi?"

      Chỗ thân thể ma sát bỗng chốc đặc biệt nóng như lửa, Vân Tuyết Phi đỏ mặt ngẩng đầu lên chống lại tầm mắt hừng hực của : "Ngươi phải làm sao?"

      Vừa dứt lời, cánh môi của nàng liền bị thứ mềm mại chặn lại, xúc cảm lạnh như băng xông thẳng đến chỗ sâu nhất trong lòng, dịu dàng lưu luyến.

      Vân Tuyết Phi vẫn trợn to hai mắt, thân thể run rẩy rất , đầu óc choáng váng, trong mắt trong đầu đều là người nam nhân trước mặt, mặc cho vui đùa trêu chọc đầu lưỡi của nàng.

      Ánh mắt Tư Nam Tuyệt tuôn ra nước xoáy, chặn toàn bộ môi nàng cực kỳ chặt chẽ, cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ vẫn thua kém lửa nóng đầy phòng.
      Last edited by a moderator: 3/7/16
      Christhuyt thích bài này.

    4. Mâi_137

      Mâi_137 Well-Known Member

      Bài viết:
      688
      Được thích:
      1,526

      Chương 86.1: Nhớ, ta tên là Vân Tuyết Phi!

      Editor: tử đinh hương


      Khi ánh mặt trời đầu tiên của sáng sớm rọi vào, Vân Tuyết Phi từ từ mở mắt, đập vào mi mắt là gương mặt hại nước hại dân của Tư Nam Tuyệt.

      Da thịt như ngọc dát lên tầng màu vàng kim, con mắt khép chặt, lông mi dài nhàng lay động theo hô hấp, vẻ mặt yên tĩnh mà bình thản, khóe miệng đẹp mắt khẽ nâng lên độ cong cười mỉm.

      Vân Tuyết Phi bất tri bất giác nhìn ngây dại, vẫn biết dáng vẻ người này đẹp mắt, ngờ khi ngủ càng thêm mê người, nàng nuốt nước miếng cái, nhìn thấy người kia vẫn ngủ say, hoàn toàn chút dấu vết tỉnh lại, con ngươi của nàng lòng vòng, sau đó chậm rãi vươn tay, nhàng xoa mặt mũi Tư Nam Tuyệt, nhàng phác hoạ theo đường cong như vậy, quả nhiên bóng loáng nhẵn nhụi như tưởng tượng, còn tốt hơn da nữ nhân.

      Da thịt đầy co dãn như vậy, biết bóp lên cảm giác như thế nào, nàng lại quét ánh mắt về phía người nào đó vẫn còn ngủ say, mấy ngày nay vẫn tới đây với mình, cho dù có chuyện, buổi tối nhất định cũng kiên trì đến, nhìn dáng vẻ ngủ say, đoán chừng là quá mệt mỏi, chắc hẳn tại tỉnh lại liền, tại sờ thử, còn đợi chuyện gì?

      Nàng đưa tay tuần tra đến bờ môi khêu gợi kia, nhàng đè, mềm mại đầy co dãn, nàng khỏi nghĩ đến nhiệt độ cánh môi đốt người như thế nào, luôn thừa dịp khi nàng thất thần mà đốt lửa ở người nàng, chiếm hết tiện nghi! Lúc này lẳng lặng nhìn như vậy, nàng cũng cảm giác mặt đột nhiên hơi nóng lên.

      Nàng tiếp tục đưa tay tuần tra, theo miệng thẳng xuống dưới, cổ, hầu kết, xương quai xanh. . . . . .

      Ngay lúc chơi đùa thỏa thích, bàn tay mạnh mẽ cản nàng lại, nắm tay bé của nàng chặt, con mắt sắc bén thâm trầm, giống như chứa sóng lớn mãnh liệt, thanh khàn khàn : "Cảm giác được ?"

      Vân Tuyết Phi bỗng chốc cứng đờ, chậm rãi ngẩng đầu lên, chống lại đôi mắt sâu thẳm của Tư Nam Tuyệt, gượng cười : "Tạm được ~" tại sao người này có thể tỉnh nhanh như vậy, nàng còn chưa có sờ hồi vốn. . . . . .

      Tư Nam Tuyệt đột nhiên lật người, lấy tay giữ ở đỉnh đầu Vân Tuyết Phi, cười như cười xem xét kỹ lưỡng nữ nhân nào đó đỏ bừng cả khuôn mặt, ánh mắt tránh né khắp nơi: "Chỉ là tạm được?"

      "Trán. . . . . . Coi như tệ. . . . . ." Vân Tuyết Phi đột nhiên cảm thấy khí xung quanh trở nên mỏng manh, hô hấp hơi trở nên dồn dập.

      "Hả? sao?" Tư Nam Tuyệt hơi híp mắt, khóe miệng nâng lên nụ cười kỳ lạ.

      Lúc Vân Tuyết Phi khẩn trương muốn dời sang bên cạnh, bỗng chốc đè cả người lên Vân Tuyết Phi, kề nhau d d l q d với nàng, nhàng ngửi ở giữa cổ nàng.

      dán lên lỗ tai của nàng, nhàng hà luồng khí nóng, dùng thanh chỉ có mình nàng nghe được mà : "Thân thể của ngươi xúc cảm rất tốt, ta rất hài lòng, hơn nữa chỗ nào đó. . . . . ."

      Vân Tuyết Phi sửng sốt, đợi phản ứng kịp, nhiệt độ toàn thân lại lên mấy phần, nàng khe khẽ chống đẩy thân thể nằm ở phía mình, chu môi oán giận : "Cho ta sang bên, ta sắp thở ra hơi!"

      Bàn tay rắn chắc vẫn nắm cằm của nàng, buộc nàng và nhìn thẳng vào mắt nhau, Tư Nam Tuyệt nhàng cười : "Biết là chỗ nào?"

      Vân Tuyết Phi mở to hai mắt, nhiệt độ liên tục lên cao trong nháy mắt, toàn thân lộ ra màu hồng như tôm luộc chín.

      "Chủ tử, Phạm Hồng tới!" Ngoài cửa giọng cung kính của Thiên Tầm vang lên.

      Vân Tuyết Phi hoảng sợ, vội vàng đưa tay đẩy Tư Nam Tuyệt ra, vừa tìm y phục mặc vào người, vừa thúc giục: "Ngươi nhanh mặc quần áo tử tế rồi trốn , đừng để cho nàng ta nhìn thấy!"

      Tư Nam Tuyệt thu hết hốt hoảng của Vân Tuyết Phi vào đáy mắt, sắc mặt trầm xuống, vui : "Ta thể gặp người khác sao?"

      Đối mặt với nam nhân cố tình gây , Vân Tuyết Phi thèm quan tâm đến lý lẽ, trực tiếp vứt y phục bên cạnh đến người : "Ta còn có chuyện phải điều tra, cũng thể phí công nhọc sức, ngươi nhanh chóng mặc quần áo vào cho ta, tìm chỗ trốn, hoặc là tại cầm y phục ra ngoài cho ta, nếu về sau cho phép lên giường của ta!"

      Tư Nam Tuyệt tình nguyện xuống giường, thong thả ung dung mặc y phục.

      "Hứa nương, sao ngươi lại đứng ở cửa?" Giọng kinh ngạc của Phạm Hồng truyền đến.

      "Ta định đến thăm vương phi tỷ tỷ, chuẩn bị đẩy cửa vào!" Hứa Oanh Nhi khẽ trả lời, giọng trẻ trung non nớt như tiếng sáo thanh thúy rung động lòng người.

      "Vừa đúng lúc, chúng ta có thể vào chung!" thanh cười trong sáng của Phạm Hồng.

      Theo tiếng rắc rắc, cửa phòng bị đẩy ra từ bên ngoài, Phạm Hồng và Hứa Oanh Nhi từ bên ngoài vào.

      "Vương phi, quấy rầy rồi!" Giọng tràn đầy tôn kính của Phạm Hồng vang lên.

      Vân Tuyết Phi ngẩng đầu lên từ trong sách, sắc mặt lạnh nhạt, phun ra hai chữ: "Có chuyện?"

      Phạm Hồng để ý tới Vân Tuyết Phi lạnh nhạt, vẫn cung kính lễ độ: "Thẩm lão đại mời vương phi và Hứa nương chuyến!"

      Lưu Ly, kể từ khi Vân Tuyết Phi tới nơi này, ngày đầu tiên liền gặp Thẩm Lưu Ly, nàng vẫn cho rằng Thẩm Lưu Ly luôn nhốt mình ở chỗ này, cho đến khi Tư Nam Tuyệt thả người, sao đột nhiên muốn gặp mình còn có Thiên Tầm? Hơn nữa còn là cùng lúc, phải nàng ta phát quan hệ của Thiên Tầm và nàng chứ?

      " tại mời vương phi và Hứa nương cùng ta, Thẩm lão đại chờ hai vị!" Giọng của Phạm Hồng vang lên lần nữa.

      Vân Tuyết Phi đứng dậy, liếc mắt nhìn Thiên Tầm cúi đầu , sau đó gật đầu : "Mời ở trước dẫn đường!"

      Đối với Vân Tuyết Phi, Phạm Hồng cũng coi như ghét, trừ ngày đầu tiên nàng đạp Kim Ngọc cước, mấy ngày qua lqd đều lẳng lặng sống ở trong phòng, ăn cơm rau dưa, mặc áo gai vải thô giống như các nàng, chút dáng vẻ của vương phi.

      " biết Thẩm Lưu Ly tìm chúng ta có chuyện gì?" Vân Tuyết Phi theo phía sau Phạm Hồng, vẫn nhịn được mà hỏi.

      "Thẩm lão đại nghe Hoàng quý phi Mộ Dung Thanh Y xuất cung, liền tập hợp tỷ muội giỏi võ công trong bang ám sát, kết quả cao thủ bên cạnh Mộ Dung Thanh Y nhiều như mây, bọn tỷ muội hy sinh toàn bộ, ngay cả. . . . . ." Phạm Hồng nghẹn ngào câu tiếp theo, thanh nặng nề: "Ngay cả Thẩm lão đại cũng mang tổn thương trở về!"

      Vân Tuyết Phi ngẩn ra, vội vàng đuổi theo Phạm Hồng, đưa tay bắt được y phục của nàng ta, khẩn trương hỏi: "Thẩm Lưu Ly bị thương? Có nghiêm trọng hay ?" Tình cảm quan tâm mà lời nào có thể miêu tả được.

      "Vết thương rất sâu, uy hiếp đến tính mạng, nhưng trong thời gian ngắn thể cầm đao nữa!" Trong lòng Phạm Hồng bi thương, cũng còn thời gian suy nghĩ vì sao vị vương phi trước mắt lại quan tâm lão đại của bọn họ như thế.

      nguy hiểm tính mạng là tốt rồi! Cuối cùng Vân Tuyết Phi cũng yên lòng, tiếp tục về phía trước cùng Phạm Hồng.

      Khi tiến bước vào trong phòng nghị , vẻ mặt Thẩm Lưu Ly cau có ngồi ở chủ vị, bốn vị chủ ngồi phía dưới, nhóm nữ nhân lớn đứng xung quanh, nhìn cách ăn mặc, hẳn là thủ vệ.

      Vân Tuyết Phi vào, ánh mắt của mọi người đều tụ tập ở người nàng, xung quanh vang lên tiếng bàn luận xôn xao, ánh mắt thù hận vẫn đặt ở người Vân Tuyết Phi từ khi nàng bắt đầu vào.

      Thẩm Lưu Ly gật đầu cái với Vân Tuyết Phi, ý bảo những người bên cạnh dọn chỗ cho Vân Tuyết Phi ngồi, sau đó ho khan Dieenndkdan/leeequhydonnn hai tiếng, thanh uy nghiêm vang dội : "Tất cả mọi người yên lặng! Hôm nay ta tìm mọi người tới là bởi vì có chuyện quan trọng muốn thương lượng với mọi người!"

      Trong phòng đột nhiên yên tĩnh trở lại, mọi người đưa mắt nhìn về phía Thẩm Lưu Ly băng vải bả vai, nhưng vẻ mặt nghiêm túc.

      "Ta tin tưởng mọi người biết, hai ngày trước ám sát, tỷ muội tham gia, chỉ có mình ta trở lại!" Giọng của Thẩm Lưu Ly đột nhiên dừng lại, ánh mắt bi thương tự trách quét qua mọi người, thanh mang theo ít khàn khàn: "Ta có lỗi với mọi người!" Cúi người chào sâu.

      "Cuộc sống của chúng ta rất tốt, tại sao phải ám sát?"

      "Đúng, đó là sinh mạng sống nha, còn người!"

      "Tế Thanh tỷ cũng trở về, về sau còn ai mua phấn đồ trang sức cho ta nữa!"

      . . . . . .

      Xung quanh đột nhiên rỉ tai thầm, nghị luận ầm ĩ, mọi người đều bất mãn đối với Thẩm Lưu Ly.

      "Những tỷ muội kia chết vô ích, Thẩm Lưu Ly ta nhất định báo thù cho bọn họ!" Thẩm Lưu Ly ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định.

      Nhìn người phía dưới lần lượt bày ra vẻ mặt bi thương sợ hãi, Thẩm Lưu Ly ra miệng tiếp nữa, nhưng hết cách rồi, người ta bức đến cửa nhà.

      Nàng mím môi cái, cuối cùng mở miệng : "Hành tung của ta bị theo dõi, hai ngày nay vẫn có binh lính ở dưới chân núi cầm bức họa của ta hỏi xung quanh, bao lâu nữa tìm tới nơi này!"

      Nữ nhân đứng ở phía dưới vốn chỉ giọng chuyện, hoặc là chuyên tâm nghe, vừa nghe đến câu sau cùng của Thẩm Lưu Ly, đều nổ tung, vẻ sợ hãi lan ra mặt mọi người.

      "Ta muốn chết, làm sao bây giờ? Bọn họ sắp đánh lên đây rồi!"

      "Ta cũng vậy, ta còn chưa xuất giá nữa!"

      "Ta và Tiểu Bảo của ta rất vất vả mới ổn định được cuộc sống, đây là cái nghiệt gì?"
      Last edited by a moderator: 3/7/16
      Christhuyt thích bài này.

    5. Mâi_137

      Mâi_137 Well-Known Member

      Bài viết:
      688
      Được thích:
      1,526
      Chương 86.2:


      Editor: tử đinh hương



      Tiếp có tiếng khóc lóc nỉ non, còn có tốp năm tốp ba ôm nhau.

      "Hôm nay tìm mọi người tới đây, là để thương lượng kế tiếp chúng ta nên làm thế nào? Làm sao tránh được kiếp nạn này?" Sắc mặt Thẩm Lưu Ly hơi tái nhợt, nhìn ánh mắt sợ hãi phía xung quanh, nghĩ đến từng đồng môn ngã xuống ở trước mặt mình, trong lòng của nàng có co rút đau đớn và tự trách.

      Người phía dưới cũng nhịn được nữa nên đứng ra, tức giận chỉ trích: "Thẩm lão đại, ngươi làm thế nào? Chúng ta vốn có cuộc sống rất tốt, là ngươi nhất định phải cố chấp báo thù vì tiên hoàng hậu, tiên hoàng hậu cũng chết thời gian dài như vậy, liên quan gì đến chúng ta? tại tốt rồi, tất cả chúng ta đều sắp mất mạng!"

      Tiếng vừa dứt, những người khác chen lấn đứng ra : "Ta muốn chết, Nhan Nhi của ta còn như vậy, còn chưa hưởng thụ cuộc sống đủ!"

      "Thẩm lão đại, phải ngươi rất mến mọi người sao? Tại sao có thể trơ mắt nhìn Hổ Đầu bang diệt vong?"

      " người làm việc người gánh! Tại sao gây họa đến người vô tội chúng ta?"

      Ánh mắt Thẩm Lưu Ly bi thương, nhìn vẻ mặt sợ hãi của mọi người, nếu như có lựa chọn, nàng nguyện ý mình gánh chịu.

      "Đủ rồi!" Phạm Hồng cũng nhìn được nữa, lạnh lùng cắt đứt, nàng tức giận : " tại gặp nạn, từng người các ngươi đẩy hết lỗi lầm lên người Thẩm lão đại, các ngươi đừng quên, nếu như phải là Thẩm lão đại cứu từng các ngươi trở về, các ngươi sớm đống xương trắng, còn có thể sống sờ sờ đứng ở chỗ này sao?"

      "Những lời này của Hồng tỷ đúng, Thẩm lão đại cứu chúng ta, cuộc sống ổn định bây giờ cũng là Thẩm lão đại cho, chúng ta rất cảm kích, nhưng ngựa trả ngựa, bây giờ chúng ta cần phải vì cảm kích mà buộc tính mạng của chính mình vào!" trong tứ đại chủ Kim Hoa đứng lên phản bác.

      "Ngươi. . . . . ." Phạm Hồng tức đỏ mắt, đều là đám sói mắt trắng.

      "Thay vì các ngươi ở chỗ này tranh luận là lỗi của ai, còn bằng dùng thời gian nghiên cứu xem giải quyết chuyện này như thế nào?" Vân Tuyết Phi đứng dậy, ánh mắt bén nhọn quét nhìn xung quanh, giọng hơi nặng nề: "Chuyện xảy ra, chỉ trích có ích lợi gì?" Nàng nhìn Thẩm Lưu Ly cái, tiếp tục : "Cho dù mình Thẩm lão đại của các ngươi ra ngoài tự thú, nhưng có cái gọi là nhổ cỏ tận gốc, bọn họ nhất định bỏ qua cho bất cứ người nào ở nơi này! Bây giờ chúng ta phải làm là đoàn kết nhất trí, nghĩ biện pháp làm sao vượt qua cửa ải này!"

      Phạm Hồng tán thưởng gật đầu cái, cao giọng : "Vương phi sai! Chúng ta phải đoàn kết nhất trí, Hổ Đầu bang nhất định có thể vượt qua cửa ải này!"

      "Ta lại có biện pháp có thể vượt qua!" giọng nữ bén nhọn quen thuộc vang lên, ngay sau đó Kim Ngọc ra từ trong đám người, nhìn Vân Tuyết Phi cười quỷ dị tiếng, sau đó ngẩng đầu lên tràn đầy lòng tin : "Ta có biện pháp có thể vượt qua!"

      Mọi người như bắt được cây cỏ cứu mạng, ánh mắt kỳ vọng rơi vào người nàng ta, Kim Ngọc nhìn chằm chằm Vân Tuyết Phi nhúc nhích, trong mắt kia có ác độc, có đắc ý, có vui sướng khi người gặp họa. . . . . .

      Vân Tuyết Phi nhíu mày lại, trong lòng hơi lo lắng, chẳng lẽ nữ nhân này muốn. . . . . . .

      Khi ánh mắt tán thưởng mong đợi của mọi người tụ tập ở người Kim Ngọc, nàng ta liếc Vân Tuyết Phi cái, chợt cười tiếng với Thẩm Lưu Ly: "Bây giờ chúng ta có bùa hộ mệnh rất tốt, chỉ cần có nàng ta, Mộ Dung Thanh Y chắc chắn dám đụng đến chúng ta!"

      Quả nhiên, tiếng vừa dứt, đủ loại ánh mắt phức tạp đều rơi vào người Vân Tuyết Phi.

      Vân Tuyết Phi có bất kỳ sợ hãi lùi bước, nàng đưa mắt nhìn thẳng vào Kim Ngọc: "Ta sợ ngươi còn chưa hiểu, Hoàng quý phi là hoàng thượng, mà phải vương phi, ngươi cho rằng nàng ta vì ta mà thả các ngươi sao? Còn nữa!" Nàng nhìn xung quanh vòng, nhàng cười : "Ta và nàng ta từng đụng chạm nhau, ngươi xác định muốn giao ta ra? chừng giao ra rồi, nàng ta nhìn thấy ta càng nổi giận hơn, trực tiếp tiêu diệt mọi người chúng ta!"

      Vừa nghe Vân Tuyết Phi như thế, Kim Ngọc đột nhiên có chút lo lắng, nhưng vẫn tranh cãi: "Ngươi chính là nữ nhân hộ quốc vương gia mến nhất, nếu ngươi gặp chuyện may ở dưới mí mắt của nàng ta, hoàng thượng giao phó với vương gia như thế nào? Ta nghe , hộ quốc vương gia nắm giữ động mạch quốc gia, Mộ Dung Thanh Y nào dám quan tâm đến an nguy của ngươi?"

      "Nam nhân giống như hộ quốc vương gia, thiếu nhất chính là nữ nhân, sau khi ta chết, còn có ngàn ngàn vạn vạn nữ nhân tốt hơn ta chờ tuyển chọn, ngươi cảm thấy vương gia kẻ quan trọng như ta mà gây khó dễ với hoàng thượng ư?" Vân Tuyết Phi nhíu mày: "Nếu như ngươi tin, có thể tùy ngươi áp giải ta tìm Mộ Dung Thanh Y! Đến lúc đó có thể xem chút, nàng ta hạ lệnh thả, hay là. . . . . ."

      Vân Tuyết Phi đưa tay làm động tác cắt cổ rồi : "Hay là trực tiếp chém hai chúng ta!"

      Khuôn mặt Kim Ngọc tái , thân thể khẽ run rẩy cái, nàng ta cẩn thận nhìn Vân Tuyết Phi, muốn tìm ra chứng cứ dối lqd từ mặt của nàng, nhưng khiến nàng ta thất vọng, Vân Tuyết Phi rất nghiêm túc, hoàn toàn chút ý tứ đùa giỡn.

      "Vậy theo vương phi thấy, chúng ta nên làm cái gì?" Phạm Hồng cũng nhìn ra Kim Ngọc cũng chỉ mở miệng , vốn có biện pháp , chỉ có thể cầu trợ giúp của Vân Tuyết Phi trấn định bên cạnh.

      "Bây giờ phần lớn chúng ta chắc là phụ nữ và đứa bé biết võ công, thân thể thuộc loại tương đối mềm yếu, cứng đối cứng khẳng định là được!" Vân Tuyết Phi mở miệng : "Binh lính lục soát, có thể tìm được chỗ này, đến lúc đó hốt ổ chúng ta rồi!"

      "Vậy làm sao bây giờ?" Người phía dưới cũng kiên trì nổi nữa, vội vàng hỏi, cũng đặt tất cả ánh mắt hy vọng ở người vị vương phi trước mặt.

      "Chúng ta phải rời khỏi chỗ này!" Vân Tuyết Phi tiếp tục : "Ta biết mọi người ở đây thời gian dài, đều có tình cảm rất sâu, nhưng nơi này là điểm dừng chân của Hổ Đầu bang, ta tin khi điều tra vẫn có thể tra được nơi này, trước khi bọn họ chưa tra được, chúng ta phải nhanh chóng thu dọn xong rồi rời khỏi đây!"

      "Có thể đâu đây? đâu cũng bị tìm được!" Giọng Kim Hoa the thé : "Nữ nhân chúng ta đâu so được với những nam nhân kia, bao lâu nữa cũng bị đuổi kịp!"

      "Phần lớn ở đây đều là nữ nhân và đứa bé, ta nghĩ hình dáng các nàng ra sao, binh sĩ lục soát cũng biết, chỉ cần chúng ta rời khỏi đây, làm sao bọn họ biết chúng ta chính là người của Hổ Đầu bang?"

      Những lời này của Vân Tuyết Phi vừa rơi xuống, sắc mặt vốn xám trắng cũng nhanh chóng có sức sống, liếc nhìn nhau : "Đúng vậy, bọn họ cũng chưa từng thấy chúng ta, vốn biết chúng ta trông như thế nào!"

      "Lúc chúng ta xuống núi rời , thể thành nhóm, phải phân tán, tầm hai ba người cùng nhau, ta nghĩ khẳng định cửa thành sớm bị giữ chặt rồi, đến lúc đó mọi người đóng giả thành người vào thành thăm người thân, hướng khác nhau, chờ sau khi vào thành, mọi người tìm nhà cửa ổn định lại, về sau an phận sống qua ngày !"

      "Đây là ý kiến hay!" Phạm Hồng kích động : "Chỉ cần lúc này chúng ta rời thôi, cũng ai biết chúng ta chính là người của Hổ Đầu bang, hơn nữa nữ nhân đứa bé đều tương đối yếu đuối, người bình thường hoàn toàn nghĩ tới phương diện này, vương phi rất đúng, chúng ta thể cùng nhau xuống núi vào thành, phải phân tán ra, nếu nhiều người dẫn tới hoài nghi, chờ sau khi vào thành, mọi người đều tự tìm chỗ, về sau có thể sinh sống yên bình!"

      "Nếu như vậy, về sau thế giới có Hổ Đầu bang, chúng ta phải xa nhau vĩnh viễn!" trong đó khẽ .

      Sắc mặt Phạm Hồng tối sầm lại, nhìn về phía Thẩm Lưu Ly : "Thẩm lão đại, chuyện này. . . . . ."

      "Theo như vương phi !" Thẩm Lưu Ly nhắm mắt lại, sắc mặt hơi buồn bã : " tại có gì quan trọng hơn sinh mạng, hôm nay mọi người xuống liền bắt đầu sắp xếp, nhanh lên, nên kéo dài!"

      Rồi sau đó mở mắt, dời tầm mắt đến người Phạm Hồng, ra lệnh: "Hồng tỷ, ngươi mang tiền bạc của cải mà lúc trước chúng ta cướp bóc được lên, sau đó phân chia đều cho mọi người, bảo đảm sau khi mọi người rời khỏi nơi này, có thể có cuộc sống ổn định hạnh phúc!"

      Vành mắt Phạm Hồng ửng đỏ, gật đầu cái: "Được!"

      Ánh mắt của Thẩm Lưu Ly nhìn chằm chằm vào Vân Tuyết Phi, cúi đầu hỏi: "Ta buộc ngươi đến nơi này, ngươi nên hận ta, tại sao phải giúp ta?"

      "Ta giúp ngươi, về sau ngươi theo ta!" Vân Tuyết Phi năng có khí phách, nhìn Thẩm Lưu Ly mở to hai mắt, nàng vui vẻ nâng khóe môi lên: "Làm nha hoàn của ta! Ta bảo vệ ngươi chu đáo!"

      Trong lòng Thẩm Lưu Ly run lên, hốc mắt hơi ê ẩm, trước kia, cũng có người từng với nàng những lời giống vậy.

      Nàng cúi đầu, thầm đè ép cảm xúc phiền muộn bi thương, khẽ đồng ý: "Được!"

      Khóe môi Vân Tuyết Phi khẽ nâng lên, nhếch môi cười tiếng: "Nhớ, ta tên là Vân Tuyết Phi!"
      Last edited by a moderator: 3/7/16
      thienbinh2388, Christhuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :