1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại, H+] Bảo Bối Đừng Chạy - Lại Lại Tiểu Q (Update c37/71) [Tuyển Editor]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mạc Nhược Phi

      Mạc Nhược Phi Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      470

      Chương 17
      : Đầu ngón tay triền miên 1


      Editor: Mạc Nhược Phi


      Tần Tiểu Vưu ngây thơ cho là mình thực có thể lựa chọn, côcười giảo hoạt, gậpngón út củaMộ Ngạn Trọng.


      Bàn tay nam giới lớn hơn nữ, ngón út cũng chỉ có thể là ngón tay nhất trong năm ngón kia, nhắc tới chiều dài, cũng vừa được trình độ Tần Tiểu Vưu lo lắng.


      Mộ Ngạn Trọng dường như sớm đoán ra lựa chọn này của , buông Tần Tiểu Vưu ra, mở cửa phòng tắm thủy tinh ra, trực tiếp tới bồn rửa mặt.


      Tần Tiểu Vưu tò mò tựa bên cửa thủy tinh, nhìn bóng lưng Mộ Ngạn Trọng bận rộn chút, rồi chỉ chốc lát, vừa xoay người trở lại trong phòng tắm.


      Lúc này, Tần Tiểu Vưu mới phát , ngón giữa Mộ Ngạn Trọng, lại đeo ba cái nhẫn. Mỗi cái nhẫn hoa văn đều rất phức tạp, có thậm chí mặt ngoài gập ghềnh, giống phù điêu, có khắc đồ án gì đó.


      "Oh, cái phù điêu này dường như... Dường như con rắn nha." Lực chú ý của Tần Tiểu Vưu bị cái nhẫn kia hấp dẫn, nắm tay Mộ Ngạn Trọng nghiên cứu hồi lâu, cuối cùng cũng phát cái nhẫn này có chút khác thường.

      Mộ Ngạn Trọng tiện tay lấy khăn tắm ra đem Tần Tiểu Vưu chà lau sạch sẻ, thay mặc xong áo tắm. cơ thể Tần Tiểu Vưu bọc ở trong áo tắm rộng rãi màu trắng, hạ thân cũng là rỗng tuếch.


      Tần Tiểu Vưu lúc này mới buông tay Mộ Ngạn Trọng ra, che áo tắm, vui : "Em muốn mặc quần, em muốn ngủ rồi."


      "Rất nhanh em là có thể ngủ..." Mộ Ngạn Trọng ở bên tai , tiếng ấm áp có khí phách ra lời mập mờ, trong miệng phun hơi nóng, giống như cái tay dài quá, khiến tai của Tần Tiểu Vưu ột mảng đỏ au.


      Tần Tiểu Vưu nhịn được run lên hai cái, Mộ Ngạn Trọng thấy phân thần* của , ôm lấy rồi đem đặt bệ rửa mặt.


      "A! , muốn gì?" Tần Tiểu Vưu bị làm cho sợ đến thét chói tai, bồn rửa mặt sớm đặt hai tấm khăn bông, cái mông trơn của Tần Tiểu Vưu ngồi lên cũng cảm thấy có chút lạnh lẽo, nhưng hai chân rất nhanh bị Mộ Ngạn dùng lực tách ra, nhanh chóng chen đến trong hai chân , để ngừa đem hai chân khép lại.


      Mộ Ngạn Trọng tay bắt được gáy Tần Tiểu Vưu, nhàng kéo lấy tóc của , làm cho hơi ngẩng đầu lên, dùng môi che lại tiếng hét của . Ngón tay đeo ba cái nhẫn kia, nhanh chóng tiến vào thân thể Tần Tiểu Vưu.


      "Ngô... ... Ân..." Tần Tiểu Vưunói thành câu, thanh của tất cả đều bị nuốt vào trong miệng Mộ Ngạn Trọng, biến mất hầu như còn. Lúc này, Tần Tiểu Vưumới hiểu được mưu đồ Mộ Ngạn Trọng đeo nhẫn── mặc dù trong cơ thể có chút ít kinh nguyệt làmtrơn tác dụng, nhưng mà mặt nhẫn lồi lõm nên mang đến ma sát, kích thích thành mềm mại trong , hạn độ lớn nhất trêu chọc đầu óc của .


      Tần Tiểu Vưubắt đầu cảm thấy thiếu khí, có lẽ là bị Mộ Ngạn Trọng hôn đến quá sâu quá nặng, có lẽ là hạ thể khoái cảm trước nay chưa có, trong phổi khí bị lấy ra, toàn dựa vào Mộ Ngạn Trọng như có như khí mới có thể hô hấp giữhơi tàn. Đại não gioosng như pháo hoa bùm bùm phóng lên, bị lạc phương hướng, phân ban ngày đêm, chỉ có vui vẻ sóng triều, từng đợt từng đợt cọ rửa , đợi được thuỷ triều xuống nghỉ ngơi chốc lát, chỉ có thể vô lực thừa nhận đợt lại đợt thủy triều.


      Mộ Ngạn Trọng cảm giác được Tần Tiểu Vưutrong ngực mềm mại như nước, mới từ từ buông môi ra, tay cũng theo thế từ từ rút ra.


      Môi, bị bá đạo đoạt lấy quá, sưng đỏ chịu nổi. Tần Tiểu Vưukhẽ nhếch đôi môi, há mồm thở dốc, lấy lại phần khí bị mất.


      dám cúi đầu nhìn, phía dưới màu trắng khăn tắm chỉ sợ sớm là đỏ lòm mảnh, ngón tay Mộ Ngạn Trọng khẳng định cũng có tia máu liên tục . Tần Tiểu Vưubản năng cảm thấy dơ bẩn, nhưng là vừa mới khoái cảm chưa bao giờ có, rồi lại làm lưu luyến.


      thực rất hi vọng Mộ Ngạn Trọng có thể lần nữa tiến vào, nhưng mà, lại xấu hổ nếu mở miệng, chẳng qua là đem đầu của mình sâu vùi sâu vào trong ngực Mộ Ngạn Trọng, chậm chạp chịu ngẩng đầu.


      Mộ Ngạn Trọng quả thực là con giun trong bụng , đưa ngón tay lau sạch , lúc này mới chậm rãi đem sữa tắm chuyên dụng chochỗ kín vẽ loạn ở đầu ngón tay, miễn cưỡng : " xin lỗi, bảo bối, mới vừa rồi quên. tại, chúng ta tới lần nữa."


      <% E nhiềuD IF %>


      Lời tác giảcủa:


      Phiếu vé phiếu vé dùng sức đập tới đây sao! ! ! ! ! Ngàn vạn đừng khách khí! ! ! ! ! ! !


      Lễ vật dùng sức ném tới đây sao! ! ! ! ! Ta toàn bộ tiếp được tích! ! ! ! !







      @Haruka234
      @JupiterGalileo
      @Mi mũm mĩm
      @HHONGMINH
      @myuyen

      Ai có nhu cầu tag chương sau ko
      Last edited: 29/5/16
      hikari2088, Hờ Annh, Shironeco14 others thích bài này.

    2. dunggg

      dunggg Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      90
      em ạ quá hóng cho chương sau luôn í
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    3. Mi mũm mĩm

      Mi mũm mĩm Active Member

      Bài viết:
      183
      Được thích:
      196
      Đôi này hơi bị biến thái :050::050:
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Tiếp tục ed, thks ed nhiều
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    5. Mạc Nhược Phi

      Mạc Nhược Phi Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      470
      Chương 18 đầu ngón tay triền miên 2

      Editor: Mạc Nhược Phi


      Sữa tắm lạnh như băng, theo đầu ngón tay về phía trước, dần dần trở nên ấm áp.


      Tần Tiểu Vưu bị tia mát mẻ kia làm cho ngừng co rút nhanh, lớp tiếp theo lớp, vững vàng hấp thụ ngón tay Mộ Ngạn Trọng. Ngón tay theo lối vào mượt mà thuận trơn, sau bởi vì mang ba cái nhẫn, liếm ngừng co rút lại trong thành, kích thích dây thần kinh đầu Tần Tiểu Vưu, như là bị kích điện xông thẳng đại não.


      ", mau ra !" Tần Tiểu Vưu đem ngón tay của kẹp chặt quá gấp , khó khăn về phía trước tăng ma sát lên lẫn nhau, khoái cảm giống như thủy triều mãnh liệt mà đến. Tần Tiểu Vưu dựa vào tia thanh tĩnh còn sống sót lại cuối cùng, dùng sức bắt lấy cổ tay Mộ Ngạn Trọng, cầu khẩn : "Cái nhẫn, nhẫn có cái rơi ở bên trong."


      "Đúng nha, là tiểu bảo bối em thận trọng." Mộ Ngạn Trọng gật đầu, ngừng tay, nhưng có rút ra ra ngoài. Tần Tiểu Vưu nhân cơ hội thở, mới vừa bình phục nhịp tim như con thỏ loạn, lại nghe đến điều kích thich hơn: "Nhưng là vừa nghĩ ra được, nếu đem ngón tay làm mẫu, nhẫn cũng rớt xuống bên trong."


      đợi phác thảo phản đối, Mộ Ngạn Trọng khẽ cong ngón giữa.


      Ngón tay của còn trong cơ thể Tần Tiểu Vưu, Tần Tiểu Vưu chỉ cảm thấy thân thể của mình bị dùng lực tạo ra, đầu móng tay được cắt tỉa gọn gàng, làm thân thể của côbị thương, nhưng nếu có nếu động đậy cọ sát, như cách gãi ngứa, rất là khó chịu.


      "Ngô..." Tần Tiểu Vưu còn có khí lực cùng đối kháng, Mộ Ngạn Trọng hiểu rất thân thể của , nơi đó mỗi chỗ cũng như lòng bàn tay.


      Nơi nào sợ dương, nơi nào hưng phấn, nơi nào làm trở nên cuồng dã, nơi nào có thể khiến trong thời gian ngắn nhất hỏng mất ── trong não Mộ Ngạn Trọng phảng phất có được tờ bản đồ chi tiết, mà ngón tay ở chỉ dẫn bản đồ này, nhìn như vô tình cũng rất có tiết tấu cùng mục đích là vu hồi* về phía trước.


      (* Là chiến thuật quân ,Vu có nghĩa là , Hồi có nghĩa là về. biết dùng từ nào cho thích hợp nên ta để thế)


      Hai tròng mắt Mộ Ngạn Trọng tràn đầy tình dục, hạ thể sớm “lên” cũng bởi vì kiều mỵ mà cuồng loạn của Tần Tiểu Vưu. tay nắm lấy vũ khí của mình, nhắm ngay thịt mềm bên đùi Tần Tiểu Vưu ngừng đụng nhau, cái tay khác căn cứ vẻ mặt thở dốc cũng lục lọi chung quanh Tần Tiểu Vưu, để cho chút thời gian nghỉ ngơi.


      ", em được... Nhanh lên chút... Mau..." Tần Tiểu Vưu cơ hồ là hồ ngôn loạn ngữ, căn bản biết muốn Mộ Ngạn Trọng nhanh lên chút làm gì, hận chết cái ngón tay linh hoạt vừa mê người kia rồi, nhưng lại nỡ nó có nửa điểm ngừng nghỉ cùng chậm trễ.


      Mộ Ngạn Trọng đụng nhau lần so sánh với lần mãnh liệt, Tần Tiểu Vưu cảm thấy thân thể của mình bắt đầu từ nay về sau cũng, bị đội lên chỗ cao nhất bên trong bồn rửa mặt rồi.


      Lưng, để ở tường đồ sứ lạnh như băng rồi, trận lạnh lẽo mãnh liệt xông vào xương sống, Tần Tiểu Vưu có đường lui, nửa người lạnh như băng nửa người lại nóng hổi, chẳng qua là theo bản năng là dừng co rút lại , muốn ngón tay Mộ Ngạn Trọng chen ra.


      "Bảo bối, đừng nóng vội, em cắn cắn chặt quá." Mộ Ngạn Trọng nghĩ rút ngón tay ra, thừa dịp thần trí Tần Tiểu Vưu mơ hồ len lén tiến vào trong thân thể của , nhưng là Tần Tiểu Vưu bị hành hạ đến chết sống lại, thân thể theo bản năng đạt đến cao trào, sau trận chết cắn, toàn thân tùy theo hỏng mất, xôn xao hạ xuống, kinh nguyệt hòa với ái dịch chảy xuống.


      Đúng lúc Mộ Ngạn Trọng rút ngón tay ra, chuẩn bị xách thương mà vào, còn chưa vào bị phun đến nỗi súng đỏ lòm.


      Tần Tiểu Vưu lúng túng nhìn cái kia gia khỏa diễu võ dương oai muốn đánh hư chú ý, kết quả còn chưa được như ý bị ngâm đủ, lại là khó khăn lại cảm thấy buồn cười, buồn cười dám cười, đến mức khuôn mặt nhắn biến hình, cuối cùng, vẫn là Mộ Ngạn Trọng trấn định, ôm đem từ bồn rửa mặt ôm lấy, lại lần nữa trở lại phòng tắm trong đem hai người tắm rửa sạch, mặt xong áo ngủ trở lại phòng ngủ cười huyên náo chốc lát, ôm nhau ngủ.


      Rất nhanh, Tần Tiểu Vưu nhân thể lực chống đỡ hết nổi uốn éotrong ngực Mộ Ngạn Trọng ngủ sâu. Mộ Ngạn Trọng cầm lấy tay bé của côtừ chỗ kín của mình lấy ra, vọt vào trong phòng tắm điêncuồng tắm bữa nước lạnh, mới lần nữa mặc xong áo tắm, chợt nghe thanh kỳ quái, liền tới đến cửa phòng khách Anna.




      Lời của tác giả:


      Phía sau tựa hồ có... Xem các ngươi bỏ phiếu tích tích cực rồi... Phiếu vé phiếu vé càng nhiều, nội dung bên trong càng...


      Nếu có tặng quà... Hết thảy đều ở lời nào Hmm!

      Editor: Cuối cùng cũng xong chương này
      :dead::dead::dead::dead::dead:
      Tác giả viết càng ngày ta càng mù tịt cơ:roft::roft::roft:
      Thanks các nàng ủng hộ nha
      @Haruka234
      @myuyen
      @HHONGMINH
      @Mi mũm mĩm
      @dunggg
      @JupiterGalileo
      hikari2088, Hờ Annh, mailinh10 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :