1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MẠT THẾ TRÙNG SINH CHI HẮC ÁM NỮ PHỤ- Phong Khởi Tuyết Vực (58) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      mong chuong moi ahh.
      truyen nay doc kha hoi hop ah.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      *Chương 47: Tang thi triều.

      Người ở nơi xa thấy tình huống thích hợp, người lính bước nhanh xuyên qua đám người hướng binh lính cấp dưới ra lệnh, Tần Nguyệt tại trong xe nhìn những bóng dáng quân nhân bận rộn.

      bao lâu, phía trước truyền đến tin tức, là phía sau đến đoàn tang thi triều, đám người bất phục phía trước nhàn nhã hơi chút bối rối về tới vị trí của mình, mới qua vài phút trước thời gian, đại bộ đội phía sau đều vang lên tiếng súng.

      Tiếng súng ngừng vang lên, lần này đám tang thi rất nhiều, Tần Nguyệt nhìn những quân nhân lành nghề vừa quen thuộc vừa xa lạ này đem các lão bách tính bảo hộ ở giữa nhất.

      Rống! Rống! Rống! Rống!

      Lại đoàn tang thi ý định tiếp cận, quân đội nhanh chóng làm ra phản ứng, bọn họ được huấn luyện nghiêm chỉnh trở lại tại vị trí của chính mình, phía trước ô tô có hành động, Tần Nguyệt chú ý ít binh lính lưu lại bảo hộ dân chúng còn lại đều vác súng đến phía sau, vì phía trước người dựng lên đạo phòng tuyến.

      Phanh! Phanh! Phanh!

      Con người cùng tang thi chiến đấu đánh đến kịch liệt, binh lính giơ súng hướng tang thi bắn, kèm theo viên đạn gió xé mà còn có thanh rống giận của tang thi.

      Nhìn xa xa rậm rạp mảnh, Tần Nguyệt rơi vào trầm mặc, lúc này tang thi số lượng nhiều có chút kỳ quái.

      Tần Nguyệt có lái xe theo đám người rời , cho xe dừng ở ven đường, ánh mắt bình tĩnh tại trong đám tang thi tìm kiếm điểm bất đồng. ghế mèo đen thấy Tần Nguyệt để ý đến nó, meo tiếng từ trong xe nhảy ra, đôi tai nhọn nhọn run run, đối với cái địa phương Miêu Miêu hưng phấn kêu, Tần Nguyệt theo tầm mắt mèo đen liền thấy, quả nhiên phát cái tang thi giống tang thi bình thường.

      Đây là cái T1, nhìn lấy độ thuần thục khi nó chỉ huy tang thi triều có thể thấy được rất có khả năng sắp thăng cấp T2, cần lượng lớn huyết nhục mới đánh chủ ý lên quân đội. Bất quá, nó như thế nào triệu tập lượng lớn tang thi tới? Tần Nguyệt nghiêm túc tự hỏi, kỳ biết hết thảy chỉ là trùng hợp, vốn con tang thi này là săn tang thi sơ cấp địa bàn mình, kết quả phát quốc lộ đám tang thi thích hợp, này là đến đoạt địa bàn sao?

      Nó lấy chính mình còn ít dung lượng não thừa nhận suy tư phen, vội vã triệu tập tiểu đệ muốn tới đánh nhau, kết quả phát quần tang thi nhiều thế nhưng có lão đại, cũng phải tới đoạt địa bàn, mà là phía trước có đoàn thịt mỡ, vì thế nó mới nhậm chức tang thi lão đại, quyết đoán mang theo các tiểu đệ xác nhập đoàn truy thịt mà đến.

      Rống rống rống! Trốn tại trong đám tang thi kia hiển nhiên nó phát Tần Nguyệt nhìn chăm chú, nó phát ra thanh dã thú khiêu khích. Tần Nguyệt cười lạnh từ trong xe rút búa ra, đóng cửa lại, từng bước hướng nó đến.

      “Trưởng quan, xong, có chạy đến trong đám tang thi triều.” tiểu binh lính phát tình huống phía sau vội vàng hướng phía -Từ Đức báo cáo.

      “Cái gì ~! ta đây là muốn chết sao!” chỉ huy binh lính Từ Đức nghe xong lời này khóe mắt cũng muốn nứt ra.

      ” Mang kính viễn vọng cho ta.” Từ Đức lửa giận tràn ngập, chán ghét loại người dưới tay biết quý trọng sinh mạng còn tìm phiền toái đến cho chủ nhân, TMD, ta cho là bọn họ là ba mẹ ta sao, có việc gì cứ việc chùi đít a, là lúc nào rồi còn biết nặng .

      Trong tầm nhìn tràn đầy tang thi, Từ Đức tiếp nhận kính viễn vọng sau thực dễ dàng tìm được cái hiểu chuyện kia, ông phát tình giống như phải suy nghĩ, này thân thủ chút nào so với đại bộ đội đặc chủng là kém, cầm búa như là trong quần tang thi triều tìm kiếm cái gì, trực giác nhiều năm làm binh cho thêm nhiều kinh nghiệm lập tức ra lệnh:” loạt biến, hai bên toàn lực phối hợp ta, tận lực yểm hộ ta tới, xử lý tang thi bên cạnh.”

      “Vâng.”

      Tiếng súng lần nữa vang lên, Tần Nguyệt sâu sắc nhận thấy được chung quanh tang thi có nhiều như vậy dày đặc, những binh lính kia tựa hồ trợ giúp ngăn cản tang thi nện bước, quay đầu nhìn thoáng qua, phát chiến đấu bên kia muốn rất nguy hiểm, những binh lính có thời gian nạp đạn liền rút dao bên hông hướng cổ tang thi chém tới.

      Tần Nguyệt ngưng ngưng thần, bước càng nhanh hơn, cái tang thi này thực giảo hoạt, luôn luôn trốn trong tang thi triều lui tới lui , hơn nữa mặt khác chỉ huy tang thi hướng tới Tần Nguyệt vọt tới. lại lần nữa nắm lấy cơ hội, Tần nguyệt búa bổ nhanh về phía đầu tang thi ---

      Nó biến mất.

      Tần Nguyệt kinh ngạc nhìn trước mắt trống rỗng, búa lại bổ nhanh về phía tang thi sơ cấp.

      “Đây là quái vật gì!” Từ Đức ngược lại hít hơi lạnh, hiển nhiên ông ta vừa rồi cũng nhìn thấy màn tang thi biến mất, điều này làm cho ông ta khỏi nghĩ nhiều, nếu trong tang thi triều này phát con tang thi giống bình thường này, mà bọn họ đến tột cùng muốn bao lâu mới phát , với cách này con tang thi có thể đánh lén bất cứ lúc nào, có lẽ thời điểm phát giác lúc đó toàn quân bị diệt…

      Tần Nguyệt chém ba bốn đầu tang thi hướng ập đến phát tang thi kia chỉ sử dụng gian thuấn di dị năng gian, có lẽ là nghĩ chính mình thực lực có tự tin . Con tang thi này đột nhiên xuất tại sau lưng Tần Nguyệt tính toán đánh lén tang thi bừa bãi gầm rú hướng ném tới, lạnh lùng ngưng kết tiểu Hắc Hỏa hung hăng đánh trở về.

      Rống-----

      Tang thi nhìn cánh tay mình bị thiêu hủy phát ra tức giận rống lên tiếng, nghe thấy tiếng kêu của nó, tang thi phụ cận bản năng thèm ăn đều hướng Tần Nguyệt vọt tới, trong khoảnh khắc này áp lực đè lên thiếu.

      Từ Đức ở bên kia nóng nảy, ông có loại dự cảm, nếu này chết, bọn họ tốn ít nhân tài lấy tính mạng con tang thi này, binh lính dưới tay ông phải bảo, như vậy chết tại trong tay tang thi quá uất ức, nhục nhã. Ông hướng binh lính quát:” Đem súng cho ta.” Dứt lời, dẫn đầu hướng tới phương hướng Tần Nguyệt bắn đến, để có thể trợ lực phá vây.

      Bị tang thi dùng chủng loại này đem đối phó với mình đương nhiên Tần Nguyệt đồng ý… đem dị năng ngưng kết đến lớn nhất, lần dùng dị năng khai phong đường đến. Kỳ theo lý thuyết dị năng Tần Nguyệt trì hoãn được lâu như vậy, sớm lúc bị tang thi bao vây cạn kiệt nhưng thời điểm đó lấy từ trong gian ra tinh hạch lợi dụng chuẩn bị hấp thu.

      Tiêu hao thời gian hồi lâu, con tang thi hệ gian rốt cuộc bị dùng dương đông kích tây chiêu số bắt được. Tần Nguyệt từ mặt đất nhặt lên tinh hạch, nhanh chóng từ trong đám tang thi triều xông ra ngoài, tìm chỗ an toàn nghỉ ngơi.

      Phía sau tang thi theo Tần Nguyệt linh tinh, Từ Đức vẫn chú ý tình huống bên này dùng súng giải quyết, sau thở phào nhõm hơi, bất quá ông nghỉ ngơi mà là chỉ huy binh lính tiếp tục chiến đấu. đám người trước căn bản chạy quá nhanh, nhất là những dân chúng có xe kia, nếu giải quyết hết quần tang thi này e rằng liền gặp nguy hiểm.

      Thời gian trôi qua từng phút từng giây, tang thi triều có đầu lĩnh chỉ huy so với trước dễ đối phó hơn nhiều. Nguy cơ giải quyết xong, các quan quân đầu lĩnh bắt đầu triệu tập tiểu đội kiểm kê nhân số. hồi chiến đấu kịch liệt, trừ bỏ tại trước mắt cùng tang thi nhóm mặt đối mặt chưa có trở về, cũng có nhiều binh lính bị thương.

      Nhìn binh lính bị thương trước mắt, Tần Nguyệt nghĩ tới rất lâu trước kia.

      Kiếp trước, vẫn là người thường lúc này chính là dựa vào bảo hộ của quân đội tới căn cứ Nam Phương, khi đó mỗi ngày đều sinh hoạt trong khủng hoảng sợ quân đội bỏ lại bọn họ chạy trốn. Kết quả, đến căn cứ quân đội Nam Phương, ban đầu xuất phát có mấy ngàn người đội ngũ cuối cùng chỉ còn lại chưa có ba mươi, mà dân chúng trăm người đều an toàn chạy thoát trở về.

      Trong trí nhớ mỗi ngày số quân nhân trẻ tuổi biến mất, Tần Nguyệt đạp lên mạng sống bọn họ mà chưa từng quay đầu, kia từng binh lính trẻ tuổi dung nhan mang theo kiên định cùng bất khuất vĩnh viễn dừng lại ở đường, mang theo nhóm binh lính rời , chưa từng có trở lại. Bọn họ sống ai biết tên, thậm chí biết ba mẹ của họ sống thế nào, chết thời điểm là càng có tiếng tăm gì. Tần Nguyệt thích quan quân trong căn cứ, nhưng với những binh lính tầng dưới chót này vẫn là chân tâm thực lòng kính nể.

      Bọn họ có dị năng, chỉ có súng, đa số người dùng xong đạn rút đao cùng tang thi liều chết, thậm chí hết thảy có thời điểm còn dùng máu thịt của bọn họ ngăn cản tang thi đột kích, vì tranh thủ cho nhiều người có thời gian chạy trốn. Tần Nguyệt cùng đám người còn sống sót chính là dưới bảo hộ đánh đổi cả tính mạng của những quân nhân này.

      “Bị thương đều ra.” Trong đội ngũ đầu lĩnh quân nhân thanh trầm thấp , Tần Nguyệt có thể từ trong đó nghe ra được tia khổ sở tha.

      Rất nhanh trong góc ra mười mấy quân nhân, hoặc là bị cào, hoặc bị cắn, bọn họ yên lặng đem súng còn sót lại cho đồng bạn, xếp thành đội, ánh mắt ảm đạm chăm chú nhìn vào tiền phương.

      “Điểm danh.”

      “1, 2, 3, 4, 5, … 11, 12, 13, … 18. Báo cáo Trưởng quan, có tổng cộng 18 người.”

      “Tốt, tốt, tốt, các cậu đều rất xuất sắc! Các huynh đệ, các cậu nhớ tốt, kiếp sau chúng ta còn cùng nhau vì quốc gia hiệp lực!” Quan quân cầm ra cây đao, thanh đao này tại chiến trường đưa quá nhiều huynh đệ, Từ Đức ánh mắt bi thiết nhìn chăm chú trong chốc lát, bả đao đưa cho binh lính thứ nhất.

      Bên trái binh lính gọi Tiểu Mục, vừa tròn 18 tuổi, chỉ là cánh tay bị thương vạch ra đường dài, ông nhớ tiểu tử này từ căn cứ lúc ra còn cười hì hì lúc trở lại cấp cho ba mẹ cái kinh hỉ, làm cho bọn họ xem xem con trai họ có bao nhiêu ưu tú.

      Bên trái thứ hai tên Trương Hoài, mẹ cậu ta bởi vì nghĩ cách cứu viện kịp thời mà bị tang thi phân thây, ba già của cậu ta lâu cũng theo, trong nhà chỉ có vợ mới cưới cùng đứa con mới đầy tháng.

      Bên trái thứ ba là Bạch Túc, bọn họ thường xuyên trêu gọi là bạch chuột, quả giống lão chuột nhát gan, nhưng mỗi thời điểm tang thi đột kích luôn là người xông pha lên trước nhất, lần này cũng là bảo vệ đứa nhóc chạy loạn mới bị tang thi cắn.

      Bên trái thứ tư gọi là Thành Bân, trong nhà người thân đều chết hết…

      Từ Đức đem những thủ hạ chính mình lượt xem qua, bọn họ còn trẻ, liền sắp lưu lại tại mảnh đất nơi này vĩnh viễn. Ông yên lặng xoay người, giơ tay,” Bắt đầu.”

      “Chờ chút.” Tần Nguyệt tự chủ được kêu lên.

      Trước mắt màn quá quen thuộc, kiếp trước cũng là như thế này, những binh lính bị thương chết tại trong miệng tang thi, lần lượt dùng đao kết thúc sinh mệnh, bọn họ thậm chí dám dùng súng bắn để được thống khoái, bởi vì mỗi viên đạn đều muốn dùng tại thời khắc quan trọng bảo hộ nhân dân.

      Chiến đấu muốn kết thúc, trường hợp mảnh thê lương, Tần Nguyệt lại muốn nhìn cảnh những người hi sinh cần thiết.

      “Tôi nghe bị cào hay bị tang thi cắn cũng nhất định là biến thành tang thi, người có chút ít ý chí kiên cường có thể miễn dịch virus tang thi. Thậm chí thức tỉnh dị năng.”

      Từ Đức vừa nghe khiếp sợ ngẩng đầu, bước nhanh đến trước mặt Tần Nguyệt bắt lấy bả vai bàng hoàng hỏi:” sao?”

      “Tôi đến phía trước, có đồng bạn bị tang thi cắn, chúng tôi sợ làm sao nên mang cột vào ghế, bất quá lúc sau có bị biến thành tang thi, ngược lại thức tỉnh dị năng hệ hỏa.” Tần Nguyệt biết đây là kích động quá lớn, cũng tức giận, chỉ là thân thể hơi lùi ra sau. Từ Đức điều chỉnh lại tâm trạng, ông hướng những binh lính khác kêu lên:” Người tới, lấy dây thừng lại đây, đem bọn họ từng người tách ra trói lên.”

      Có thể sống lại ai lại muốn chết, đám binh lính trẻ tuổi chuẩn bị tốt để chờ chết đột nhiên nghe được mình có hi vọng còn có hi vọng sống sót liền ánh mắt cảm kích nhìn nhìn Tần Nguyệt, Từ Đức lập tức đứng thẳng thân thể đứng chào Tần Nguyệt cái kiểu quân nhân,” Tôi đại biểu những binh lính này cảm tạ tiểu thư.”

      “Tôi, cũng đại biểu nhân dân cảm tạ các vị.” Tần Nguyệt ngượng ngùng .

      Năm sáu tên binh lính thực tích cực cầm dây thừng tới, đối với bọn , có so với sinh mệnh đồng bạn càng vui vẻ. Trói những binh lính bị thương sau, Tần Nguyệt từ trong ba lô cầm ra bình nước uống nửa, nhân lúc ai để ý rót vào nửa bình nước từ trong gian, đậy nắp, lắc lắc thân bình, hướng đám binh lính .

      “Đây, mỗi người uống ít nước, lúc cảm thấy khó chịu, chịu đựng chút liền biến thành tang thi.” Tần Nguyệt cho bọn họ mỗi người ngụm nước suối, binh lính cảm kích nhìn sau liền lên xe nghỉ ngơi.

      Kỳ cầm ra ít nước suối này cũng từng suy xét vấn đề bại lộ, bất quá công hiệu của nước suối cùng biến thành tang thi là dạng thống khổ, người khác khó có thể phát trong đó đối địa phương, mà chịu đựng qua ai biết nước có vấn đề chứ, nhịn quá lại càng cần , có người trông cậy vào tin tức cái người sắp biến thành tang thi. Lại , tin tức này cũng phải giả, liền tính cả quân nhân đều còn sống, người khác cũng chỉ nghĩ bọn họ có ý chí kiên cường, chung quy tỉ lệ quân nhân chịu đựng được virus tang thi so với người thường đều muốn lớn hơn.

      Tần Nguyệt dựa vào ghế xe thoải mái nghỉ ngơi, bỗng nhiên thanh gõ cửa kính xe vang lên, mở mắt ra, nhìn đến binh lính bên cửa sổ giơ tay chào cái ,” Tần tiểu thư, Trưởng quan chúng tôi vùng này an toàn, mời tiểu thư cùng chúng tôi cùng nhau trở lại.”

      “Cám ơn, cho Trưởng quan các cậu biết, tôi sớm đuổi kịp, tôi còn có chút việc.” Tần Nguyệt khách khí .

      “Được.”

      Người lính kia trở về, bất quá rất nhanh trở lại, đối Tần Nguyệt :” Tần tiểu thư, Trưởng quan chúng tôi nếu có cái gì cần giúp đỡ cần khách khí.”

      Tần Nguyệt hơi chút suy tư, cười : “Cũng được, nếu như thuận tiện vậy giúp tôi đem những thi thể tang thi kia đến đây.”

      “Xin chờ chút, tôi lập tức về báo cáo Trưởng quan.” Binh lính xong, rất nhanh chạy về.

      bao lâu sau, chiếc xe tải chở thi thể tang thi đến, xuống xe đối hai người đến lời cảm tạ.

      Trước cửa xe binh lính tới tới lui lui bận rộn, Tần Nguyệt lẳng lặng nhìn đám binh lính, bọn họ hoặc người hoặc hai người khiêng vác thi thể, đến đống trong đó, thả ra dị năng, rất nhanh lửa tràn ra, đem mấy thi thể đốt cháy. Trong đó có mấy quân nhân kinh ngạc nhìn bên này, nhưng bọn đều có đặt câu hỏi, im lặng làm tiếp công việc của mình.

      Từ Đức giật mình nhìn Tần Nguyệt thuần thục thả ra dị năng, ông ta có chút kích động, loại này như là trong phim người có siêu năng lực. Bất quá nhiều năm làm binh bồi dưỡng ra tự biết kiềm chế biểu ra ngoài. Ông cất súng trong tay, chà xát tay, qua hướng Tần Nguyệt hỏi: “Tần tiểu thư, đây là…”

      “Ông cái này sao?” Tần Nguyệt ngưng dị năng ở trong tay, đến thi thể khác thả lên.

      “Đúng, đúng, đúng, chính là cái này, chẳng lẽ Tần tiểu thư là…” Từ Đức suy nghĩ tới lời Tần Nguyệt lúc trước người bị tang thi cắn qua biến thành siêu nhân, ban đầu còn tưởng rằng là an ủi binh lính dưới tay ông, có thể miễn dịch sai rồi, nơi nào còn hi vọng cái có dị năng kia kia, tại xem ra chưa chắc là giả. Ông bên này nghĩ, gặp Tần Nguyệt bộ dáng tốt lành hề kiêng kị vội vàng gật đầu, chỉ sợ đáp ứng muộn người ta đổi ý .

      “Đây là dị năng, tôi lúc trước cũng , bị tang thi cắn hoặc là cào bị thương chống qua có tỷ lệ nhất định thức tỉnh dị năng, còn có khả năng trong thời gian nguy cấp thức tỉnh…” Tần Nguyệt thu hoạch tinh hạch đất .

      Tuy Từ Đức là quân nhân, nhưng điều này cũng có nghĩa ông hoàn toàn hiểu được đạo lý đối nhân xử thế, gặp Tần Nguyệt chút nào giấu diếm ra những gì mình biết, tự nhiên sinh ra hảo cảm, “Tần tiểu thư, là cảm tạ .”

      có việc gì.” Tần Nguyệt nhặt tinh hạch dưới đất lên tiếp tục : “Tôi đoán ông còn muốn hỏi về tinh hạch này ?”

      Bị trúng tim đen, Từ Đức cười cười lời xin lỗi, ông ta Hướng Tần Nguyệt hỏi: “Nếu, Tần tiểu thư ngại nhiều chút… haha… “

      “Kỳ cũng có cái bí mật gì, loại này nằm ở trong óc tang thi, bất quá phải mỗi con đều có. Nó đối với người bình thường là vô dụng, ngược lại chính là đối dị năng giả dùng xong thời điểm là bổ sung dị năng, tựa hồ súng ống nếu có đầy đủ đạn có thể cầm cự lâu hơn.” Lúc này Tần Nguyệt nó, tinh hạch còn giúp thăng cấp vẫn là đợi đến khi có người phát , nếu dân chúng bình thường biết nhiều như vậy cũng rất kỳ quái.
      Rất nhanh tất cả thi thể đều bị Tần Nguyệt đốt sạch, tự nhiên cần động thủ cũng có người lấy đao ra lấy tinh hạch sau giao cho , cầm túi tràn đầy tinh hạch, Tần Nguyệt cười loan mắt.

      Đánh quái thăng cấp cái gì, tối có .
      ly sắc, thuyt, honglak3 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 48: Tần Nguyệt thăng cấp

      Đem tinh hạch vứt xuống nước suối trong gian, Tần Nguyệt vớt ra tinh hạch lúc trước thu thập được muốn bắt đầu hấp thu.

      Gió thổi qua làm tóc đen bay bay trong gió, cầm mấy viên tinh hạch trong suốt, khóe miệng treo nụ cười thỏa mãn, chốc lát sau, bóng dáng vi hoảng, xuất ở bên ngoài gian.

      Tần Nguyệt ngồi xe, cầm ra tinh hạch liền bắt đầu hấp thu. Mèo đen nhìn Tần Nguyệt hấp thu tinh hạch sau thả ra dị năng tò mò trừng lớn hai mắt dựa vào phía trước, nó đem đầu dựa qua, nhìn tinh hạch bị hấp thu biến thành bột phấn, giương ánh mắt vô tội màu hổ phách, dùng mũi nhàng hít ngửi, liếm liếm miệng, sau nhàm chán ngáp cái, lúc này mới cất bước thuận theo đến chân Tần Nguyệt, ngáp ngáp rồi nhắm mắt ngủ.

      Đây là lần đầu tiên mèo đen tỏ vẻ hề phòng bị thân cận , Tần Nguyệt kinh ngạc nhìn đống lổm nhổm màu đen đùi - tiểu Miêu nhi, sờ sờ cằm cùng bụng nó, tiểu tử này thập phần hưởng thụ híp mắt ngẩng đầu lấy hành động Tần Nguyệt vuốt ve.

      cần nhiều thời gian dài, Tần Nguyệt hề bị áp lực hấp thu toàn bộ tinh hạch trong tay, nhìn Hắc Hỏa nhảy nhót trong lòng bàn tay, từ gian lấy ra tinh hạch vừa thu hoạch. Tần Nguyệt cầm trong tay tinh hạch T1 hôm nay giơ lên che ánh mặt trời, tinh hạch trong suốt nhất thời lên ít sợi tơ dị năng màu đen quấn lên, cho người ta loại cảm giác dị mỹ cảm sạch chói mắt. có tính toán hấp thu cái tinh hạch này mà là những viên tinh hạch bình thường như món khai vị.

      Tần Nguyệt hấp thu hết ba tinh hạch muốn sử dụng tinh hạch cao cấp, mèo đen bỗng nhiên ngẩng đầu, ngụm đem hắc ám dị năng trong tay Tần Nguyệt nuốt xuống, sau đó híp mắt tiếp tục ngủ, chỉ lưu lại Tần Nguyệt đơ ra nhìn nó. Đến khi phản ứng lại Tần Nguyệt mới thấy mình phản ứng hơi thái quá, dị năng có đem mèo đen làm sao, mà còn nhàn nhã vô tư nhắm mắt ngủ.

      Ước chừng là bị Tần Nguyệt sờ mó lung tung làm phiền, mèo đen thu hồi chân của mình, bất mãn meo tiếng, nghĩ ra được cái lí do gì, lại cầm tinh hạch bắt đầu hấp thu năng lượng.

      Cảm thụ được năng lượng dồi dào ngừng tràn vào cơ thể, loại tinh hạch cao cấp này sử dụng tốt hơn rất nhiều so với tinh hạch bình thường, Tần Nguyệt nhìn chăm chú vào tinh hạch trong bàn tay từ từ biến trắng, cuối cùng hóa thành bột phấn, tiếp theo lại cầm ra ít tinh hạch thông qua tinh lọc triệt để, từng bước từng bước hấp thu hết, đến khi cảm giác sai biệt lắm liền tiến vào gian.

      Lúc trước quân đội muốn rời , lại đem xe hướng đến địa phương hẻo lánh, thực yên tâm ở đây có người nhìn thấy. Cho dù thực may bị ai bắt gặp cũng dùng chăn che phủ ghế sau, người bên ngoài nhìn vào nghĩ đây là chủ nhân chiếc xe quá mệt mỏi nên ngủ tại nơi này.

      Trong gian, rau dưa hoa quả chín hơn phân nửa, Tần Nguyệt đến trong vườn sắn tay áo lên làm việc, nhìn dưa chuột xanh mượt treo giá, từng quả thả xuống tự do cuống , cải bắp nộn tròn tròn to to chen lấn cùng nhau, rau cải càng là chen lấn nhau chật chội hơn hướng đến phía ánh sáng chiếu, mặt đất còn lộ ra chút trắng trắng củ cải, còn có lần trước trồng khoai lang, khoai sọ,…

      Hạnh phúc thu hoạch rau dưa đầy đất, Tần Nguyệt lại lấy ra ít mầm móng, lần này chỉ cần gieo trồng ít hơn lần , bởi vì đại đa số rau dưa đều lưu lại mầm, nhất thiết gieo trồng.

      Làm xong việc này Tần Nguyệt đến ao nước, trước đó cảm thấy trong thân thể năng lượng dường như sung túc, có thể lần nữa tiến cấp hai liền có tiếp thu hấp thụ tinh hạch, thông qua đoạn thời gian làm việc, tin tưởng thân thể hấp thu đầy đủ năng lượng, lúc này mới tính toán thăng cấp.

      Tần Nguyệt lấy tinh hạch ở trong nước hấp thu đứng lên, gần nhất loại cảm giác rất ràng, phải tinh hạch bình thường đối với dị năng có tác dụng, nếu phải số lượng nhiều, hơn nữa qua tinh lọc của nước suối đoán chừng lần này rất khó thăng cấp. Xem ra sau này phải nghĩ biện pháp thu thập tinh hạch T1, bây giờ tang thi tiến hóa rất nhanh, vấn đề tinh hạch cũng phải quá lo lắng.

      Thời điểm hấp thu viên tinh hạch cuối cùng, Tần Nguyệt ràng cảm giác được tường rào cản trong thân thể bị đánh phá, cảm thụ được năng lượng sôi trào, Tần Nguyệt mở mắt ra. Rốt cuộc thăng lên cấp hai. CMN, vừa mới tăng cấp sao cảm giác mắt mình bị hoa lên?

      Lại xem xem, điểm đen trừ bỏ càng đen hơn, trong đó giống như bao vây lấy điểm lửa đen. Tần Nguyệt nghiêm túc nhìn chăm chú vào, phát trong lòng bàn tay tiểu Hắc Hỏa chậm rãi phân liệt, cần nhiều thời gian, chỉ thấy trong lòng bàn tay bên cạnh tiểu Hắc Hỏa lớn bằng quả trứng chim cút xuất hơn tiểu Hắc Hỏa chỉ bằng hạt đậu…

      Đây là ------

      Dị năng mang bầu sinh con sao?

      Tần Nguyệt nhìn chăm chú vào hai tiểu Hắc Hỏa, đầu đầy quạ đen bay qua. nhớ trước kia dị năng hệ hỏa càng thăng cấp càng phát triển to lớn, tinh thuần hơn, tại đối đây là tình huống khỉ gì!

      Tần Nguyệt lái xe ngẫu nhiên quay đầu lại nhìn chút mèo đen, mỗi lần nó bị phát đều giương ánh mắt vô tội meo tiếng.

      Bên đường phong cảnh ngừng lui về phía sau, lấy tốc độ lái xe như vậy rất nhanh đuổi kịp quân đội, chỉ là từ lúc mèo đen nuốt dị năng vào bụng sau Tần Nguyệt liền có loại cảm giác kỳ quái, giống như giữa và mèo đen có chút thân mật, có thể dễ dàng hiểu được cảm xúc cùng với lý do hành động của nó.

      Thời gian Tần Nguyệt suy đoán cùng mèo đen dương dương tự đắc vẫy đuôi nhìn , rất nhanh có thể nhìn thấy cái bóng quân đội phía trước.

      Bên kia có tranh cãi thực ầm ỹ, đến gần mới phát vài người ỷ là mình có súng trong tay ra oai muốn chiếm vị trí được bảo hộ tốt nhất, Tần Nguyệt nhìn đến đầu lĩnh, người kia thân hình tráng kiện săn chắc, ánh mắt hung ác, nghĩ đến cũng bởi vì diện mạo cùng tác phong chiếm vị trí sợ gặp phiền phức mới dám thông báo cho quân đội.

      “Nhanh lên cút, đại gia tâm tình tốt, cẩn thận giết nhầm người…” Tên đầu trọc cầm súng nửa khinh thường nửa uy hiếp .

      “Đây là vị trí chúng tôi, các người thể như vậy, trong mắt còn có pháp luật hay ! ” Thanh niên lùn có ý đồ giảng đạo lý.

      “Pháp luật, a --- ----mày thấy được ở đâu sao?” Lão đầu trọc cười nhạo tiếng, tiếp tục : “Mau lên, đại gia bọn tao còn muốn nghỉ ngơi, đừng vướng chân!”

      “Bọn mày thể làm như vậy, đây là cướp bóc!” Thanh niên lùn vẫn chưa xong liền bị đám người kia đẩy ngã ra vị trí cũ, còn cam lòng kêu la trận, đáng tiếc ai để ý , mặc cho gọi khàn cả cổ họng cũng mảy may khiến người khác động, mà lại dám thông tri cho quân đội giải quyết.

      Tần Nguyệt vốn là tính toán chạy xe vòng qua đám người này, nhưng thấy màn xảy ra trước mặt sau lại nhớ tới bây giờ súng ống đối phó với tang thi có gì tác dụng lớn cho lắm, nhưng đối phó với con người lại có tác dụng uy hiếp rất tốt, chỉ cần chất lượng súng tốt khiến cho người khác dám hành động thiếu suy nghĩ.

      Trước kia mạt thế có cơ hội cầm súng, tại ngược lại có ai có thời gian quản những thứ này, nhớ chung quanh đây còn có kho súng bí mật, biết bây giờ còn tồn tại . Kho súng này kiếp trước là bị nhóm người bị tang thi đuổi theo trốn đến trong ngôi nhà đó rồi tìm được, dẫn đầu là người có dị năng tên Lộ Khả. Nghe thời điểm phát còn xảy ra tranh chấp, lợi ích phân bố đồng đều làm cho bọn họ xảy ra nội chiến, tang thi còn chưa có cắn xé làm gì bọn họ, ngược lại con người lại tính toán giết chết lẫn nhau, cuối cùng hủy hơn phân nửa vũ khí.

      Tần Nguyệt bên môi dâng lên nụ cười lạnh, tuy rằng biết cái này có thể đổi lấy được vài cái bánh màn thầu nhưng kho súng này muốn chiếm lấy đến tay.

      Nghĩ thế liền chuyển động tay lái đem xe rẽ sang con đường lái , nhớ bên kia có nguy hiểm gì lớn, có khu vực nào là nơi nguy hiểm đáng chú ý, nếu bọn Lộ Khả gặp nguy hiểm cũng chính là do bọn họ quá tham lam.

      Lợi ích trước mắt, tiền tài khiến người thay đổi, sau bộc lộ ra bản tính ghê tởm trong linh hồn.

      Xuống xe, Tần Nguyệt uống mấy ngụm nước khoáng, đem chai ném vào trong xe. cầm búa, kiểm tra thân thể có gì ổn hay mới xoay người bước đến tiểu khu trước mặt nhìn qua thực bình thường.

      Bầu trời mờ mịt, tiểu khu yên tĩnh đến mức chết lặng, trong khí ngửi thấy mùi vật thể hư thối, Tần Nguyệt mặt đổi sắc vào bên trong, dưới đất còn lưu lại vết máu khô cằn, ít còn lưu lại chất lỏng hồng hồng tựa hồ còn có ít mùi của máu tươi, dưới lầu đống bị gặm sạch chỉ còn khung xương, phát có con mồi, hai tang thi chao đảo tới.

      Tần Nguyệt nắm chặt búa vọt qua, con đường hướng Tây Bắc là nơi kinh hỉ, muốn vòng qua vườn hoa sau là kho hàng toàn chăn bông, sau đó mở ra khóa kho hàng tầng ngầm, tiến vào trong tầng hầm mới được.

      Vung búa chém tới cổ hai con tang thi, Tần Nguyệt xem qua địa hình nơi đây sau cước bộ vào trong, ánh mắt đỏ tinh quái nhìn chăm chú vào vào tiểu khu, hú lên tiếng quái dị sau bay .

      Dát --- --- dát --- ---

      Tần Nguyệt nghe thấy thanh ngẩng đầu nhìn, vừa vặn nhìn thấy động tác nó uỵch cái, nheo mắt nguy hiểm nhìn nhìn, con chim này ràng là muốn dị biến, xem ra chỉ tang thi tiến hóa nhanh, ngay cả động vật tốc độ biến dị cũng chậm. Trong khí có mùi máu tươi tràn đầy, khu chung cư tang thi rống lên nghe càng rệt, Tần Nguyệt ánh mắt xẹt qua tia nghi hoặc, chẳng lẽ nơi này còn có người may mắn sống sót?

      Mặc kệ, có thói quen xen vào chuyện của người khác, Tần Nguyệt nhanh chóng vượt qua vườn hoa về phía trước, mắt thấy sắp đến kho hàng, bên cạnh gốc cây tang thi đánh tới. Nhìn tang thi hư thối trước mắt, ngửi mùi máu tươi cùng với bàn tay bẩn thỉu, Tần Nguyệt nhất thời nổi giận, ngưng dị năng đánh tới đem nó biến thành tro tàn.

      Sử dụng dị năng xong Tần Nguyệt mới phát , đại khái là bởi vì tiểu hắc hỏa nho bên cạnh, lúc này ràng là tốc độ thiêu đốt tăng nhanh, thời gian thiêu xong cả thi thể tang thi giảm bớt hơn nữả trước kia. Bất quá dị năng gia tăng rồi, tuy rằng thăng cấp xong dị năng dự trữ gia tăng gấp đôi, nhưng là nếu sau này đối mặt với tang thi mà dùng nhiều năng lượng như vậy hay chút nào, có lẽ phải thử tập luyện đem dị năng tách ra, như vậy có thể đồng thời công kích hai tang thi. Bây giờ chuyện quan trọng là đem trang bị vũ khí đến tay, phá khóa cửa, Tần Nguyệt lắc mình tiến vào kho hàng.
      ly sắc, thuyt, Banashi3 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 49: bị hãm hại.

      Kho hàng bên trong chất đầy bông cùng chăn bông, Tần Nguyệt chút suy nghĩ liền thu hết, nhớ sau thời gian thời tiết ở mạt thế thay đổi thất thường, nhiệt độ chênh lệch nghiêm trọng, Tần Nguyệt đảo ánh mắt lần quanh kho hàng, phát trong góc có ám môn nhìn rất khác biệt, nhưng nếu nhìn kỹ dễ nhận ra. biết kiếp trước những người đó rốt cuộc như thế nào, chẳng nhẽ vô ý chạm đến nó chứ thể nào cố ý tìm được. Nếu phải Tần Nguyệt bình tĩnh nhìn kỹ mọi nơi cũng bị cái này giả tượng che giấu.

      Mở ra ám môn, Tần Nguyệt vào, trong mật thất có nhiều rương gỗ, dùng búa cạy ra thùng, bên trong đầy súng lục. Tìm vài cái có vị trí bất đồng, Tần Nguyệt lại cạy ra mấy thùng, trong mấy cái rương gỗ phân ra đạn, lựu đạn, súng trường, xem ra là tốp hàng có sai. Tần Nguyệt phất phất tay, động ý niệm đem toàn bộ thu hết vào gian. Tuy rằng biết chủ nhân này là ai, dù sao trước mạt thế tồn trữ nhiều hàng như vậy hẳn phải người tốt lành gì.

      Làm xong tất cả mọi thứ, Tần Nguyệt thối lui ra khỏi phòng tối, mới ra phía ngoài chợt nghe thấy tiếng người chạy bộ cùng tang thi rống, Tần Nguyệt đen mặt, xui xẻo như vậy ? làm chuyện xấu này mà ông trời liền ban cho điềm đen, muốn thu phục ? <<Ông trời: Oan tôi quá nha. Mấy đứa kia hư quá.>> Tần Nguyệt cầm búa bước nhanh ra ngoài, trước khi tang thi đem vây khốn nơi này phải chạy thoát trước.

      , em chạy hết nổi rồi. Quái vật phía sau là đáng sợ mà.” nữ sinh thở hồng hộc .

      “Ngoan, chạy nhanh nữa lên, thấy phía trước có người tới, chỉ cần chúng ta lên xe liền tốt.” nam tử trẻ tuổi nắm tay em vừa chạy vừa .

      “Nhưng mà chúng ta làm thế nào đem những quái vật này tách ra a --- , nhìn xem, có người ở bên kia.” Nữ sinh tự thanh vang lên mang theo tiếng khóc nức nở, nhưng lập tức lại vui vẻ chỉ về phương hướng.

      “Đâu?” Tề Mặc nhìn theo phương hướng em , là bọn họ thấy đứng trước cửa sổ. Thực ra bọn họ muốn thừa dịp người ta ở liền trộm xe chạy, nào biết vừa mở cửa tang thi vồ đến em cậu sợ tới mức thét chói tai. Vì để tránh hấp dẫn tang thi đến nên họ chạy vào con đường , , thể có tang thi mà căn bản là tang thi bị giải quyết hết, nhìn tang thi hai bên là nhận ra, chúng nó đều thiếu số bộ phận như tay, chân, có con bị cắt ngang… nhưng đầu con nào cũng có. Tề Mặc chỉ có thể nhịn ghê tởm như nhìn thấy kéo em chạy, đường tang thi này nhìn còn đáng sợ hơn đám tang thi bao vây bọn họ. có lựa chọn, thế này còn tốt hơn bị tang thi cắn xe trở thành bàn cơm Trung hạ tràng.

      Nhìn thấy Tần Nguyệt ra, Tề Mặc trong nháy mắt lóe lên tia vui mừng, có người này bọn họ nhất định có thể ra ngoài an toàn, nghĩ thế, Tề Mặc nắm tay em hướng kho hàng tới, vung tay kêu:” Xin chào---- chúng tôi ở trong này, chúng tôi ở trong này, giúp chúng tôi.”

      Tần Nguyệt lạnh lùng liếc mắt nhìn bọn họ, để ý đến, thân chẳng quen còn kéo tới đám tang thi, đây là muốn kéo làm thân thích bằng hữu sao? Vẫn là có ý định cho ‘nuôi nấng’ đám tang thi phía sau? Hay là muốn ngăn cản đám tang thi đó làm bọn họ trốn trước? cần giỡn nhau nha đại ca, Tần Nguyệt lạnh nhạt quay sang, hướng bên ngoài chạy .

      “A, đợi , đợi chúng tôi với, sao lại như vậy nha!” Nữ sinh nóng nảy, thiếu chút nữa là chửi ầm lên, nếu phải ấy xuống tiểu khu em cũng chạy vào đây, tại tốt rồi, hại bọn họ bị tang thi đuổi, loại người này tại sao có lương tâm, thế nhưng hiểu việc giúp đỡ người chút. Tề Mặc biết tính cách em mình, giành trước lời của em :” Kỳ nhi, thôi kệ, chúng ta trước trốn .”

      Tề Mặc nắm tay em chạy trong chốc lát, phát người phía trước căn bản muốn cùng bọn họ chuyện lại càng có ý tứ hỗ trợ, nóng nảy, còn đứng ở đây cùng em chống đỡ được bao lâu. Mắt thấy tang thi đằng sau càng ngày càng gần, Tề Mặc trong nháy mắt lóe lên tia ngoan thủ đoạn, lấy trong túi áo túi gì đó, đây là lần trước bọn họ thả lên sủng vật trong nhà mới chạy thoát đến nơi này, tại phải nhờ vào người phía trước dẫn tang thi thôi, bên miệng nở nụ cười có ý tốt, người xui xẻo, vất vả cho rồi, chút nào biểu đồng tình.

      Chạy đến lối rẽ Tề Mặc cùng em liếc nhau, người kia liền hiểu ý tứ , buông lỏng tay nắm Tề Kỳ, hơi lui chút đến địa phương thuận lợi để ném túi . Tề Mặc ra hiệu cho em cẩn thận tang thi xung quanh, chính mình dùng sức đem túi máu hướng Tần Nguyệt ném qua, aa---, tưởng tượng đến cảnh kia bị túi máu ném trúng cả người toàn máu, sau bị tang thi vây cuối cùng biến thành bữa ăn cho tang thi.

      Ném xong túi máu về phía Tần Nguyệt chút áy náy kéo tay em chạy theo hướng ngược lại, trong lòng còn vui sướng khi người gặp họa muốn cười rằng: Em à, em chết thảm như vậy cả nhà có biết vậy?

      Hưu------

      chạy Tần Nguyệt nghe thấy trong gió có thanh vang lên đúng cho lắm, mơ hồ còn ngửi được mùi máu tươi, quay đầu vừa thấy, túi nilon có chứa chất lỏng hướng sau lưng bay tới, mà hai người vừa nãy lại chạy theo con đường khác.

      Tốt, muốn mượn máu giết người, tranh thủ chạy trốn.

      Tần Nguyệt nháy mắt lạnh xuống, trong mắt toát lên tầng sát khí, khống chế lực đạo bắt lấy túi nilon mà đem nó phá hỏng. thấy vật bên trong, Tần Nguyệt nhướn mi băng lãnh nhìn, ngưng mắt nhìn phương hướng hai em kia vừa chạy, khóe miệng gợi lên lãnh khốc ý cười. Có qua có lại mới toại lòng nhau, tốt hưởng thụ thành quả lao động của chính mình , có thời gian phụng bồi.

      Nâng tay lên, Tần Nguyệt ngắm chuẩn ném túi mau bay trở về, phủi tay tiếp tục thèm để ý tới.

      Nhìn trai ném túi máu , sắc mặt Tề Kỳ chợt lóe lên vui mừng, vừa chạy vừa quay đầu xem, muốn nhìn chút kia thân toàn máu bị tang thi đuổi chật vật như thế nào, nhưng ta vừa quay đầu, đáng nhẽ túi máu là phải đáp người kia lại bay trở về, cái gì cũng kịp phản ứng, bản năng tránh ra cái túi kia bay tới, lại kịp nhắc nhở trai mình, trơ mắt nhìn túi máu cứ thế bay thẳng đến sau lưng Tề Mặc.

      --- ---“ buông tay Tề Mặc, kinh ngạc gọi ra tiếng.

      Cảm giác được lưng mảnh ướt át, Tề Mặc quay đầu nhìn em vẻ mặt kinh ngạc, trong lòng nhất thời xông lên dự cảm tốt, chẳng lẽ… đem tay sờ soạng chút, lại nhìn thấy tay nhuốm đầy máu, Tề Mặc chỉ thấy đầu oanh tiếng, như là đoàn sương mù nổ tung, mặt sau tang thi còn đuổi theo phát ra thanh hưng phấn chạy tới. Tề Kỳ kinh ngạc trong ngắn ngủi, rất nhanh biểu tình yếu đuối bỏ lại hướng bên kia chạy tới.

      Nên làm cái gì bây giờ? , muốn chết.

      Tề Mặc như là đột nhiên thanh tỉnh, hung hăng kéo rớt y phục người, em phản bội cũng suy nghĩ, vội vàng lau vết máu người, phía sau tang thi đến rất gần, chúng nó ngửi được mùi máu tươi càng thêm hưng phấn, chạy lại càng nhanh. Tề Mặc nhìn phương hướng em chạy , cuối cùng là yên tâm chạy qua, tuy rằng phía sau đám tang thi.

      Chạy qua tiểu khu Tần Nguyệt thực dễ dàng tìm được vị trí đỗ xe của mình, bước nhanh đến mở cửa ngồi vào xe xong liền lái xe rời . Tần Nguyệt đem xe chạy nhanh, trừ bỏ đường xuống thay lần xăng sau liền có dừng lại nghỉ ngơi, bên chuyển động tay lái bên chuyên tâm tính toán tốc độ của quân đội, cuối cùng ra quyết định nếu lái với tốc độ nhanh nhất chỉ cần giờ là bắt kịp.

      Mèo đen nằm ghế bất mãn kêu meo tiếng, nhảy dựng lên để ngừa xe xóc nảy mà bị ném tới dưới đáy. Tần Nguyệt lái xe chỉ nhanh, thể đảm bảo là ổn, lấy kỹ thuật lái xe đảm bảo an toàn nhưng tính thoải mái cũng đừng nghĩ.

      Lái trong chốc lát, Tần Nguyệt hơi chút thả chậm tốc độ, hề liều mạng bão táp. Tần Nguyệt mở ba lô lấy ra ít thức ăn, mở túi lấy cái bánh mỳ nhét vào miệng muốn bổ sung thể lực trước. Tuy rằng tay cầm thức ăn ăn tay lái xe, nhưng ánh mắt vẫn là chuyên chú nhìn về phía trước, cũng bị ảnh hưởng bởi chuyện ăn uống. ngang qua mấy ngôi nhà có người vẫy tay cầu dừng xe xin cứu trợ, đều bị bỏ qua nhìn.

      vất vả đuổi kịp quân đội, lại chạy trong ba bốn giờ cả đội mới ngừng lại được, lúc này mặt trời muốn ngả về phía tây, lại đến nơi hoang dã hạ trại rất nguy hiểm. Tần Nguyệt nhìn xuống bản đồ, nơi này cách căn cứ tính có xa, chạy xe năm sáu ngày là tới. Tần Nguyệt lấy ít thức ăn trong ba lô ra ăn, trực tiếp làm bữa tối, có ý định xuống xe nhóm lửa nấu cơm.

      Thùng thùng thùng.

      Mới thu lại bản đồ, Tần Nguyệt chợt nghe thanh gõ cửa xe, ngửa đầu nhìn ra, là binh lính trẻ tuổi, mặt tràn đầy ý cười. Tần Nguyệt mở song kính xe, mở miệng hỏi:” Có chuyện?”

      “Trưởng quan bảo tôi đem thức ăn đưa tới, rất cảm ơn tiểu thư, các em đều rất tốt, có ai bị biến thành tang thi, trong đó còn có ba người thức tỉnh dị năng, nguyên lai có dị năng, quá thần kỳ,…” năng đến phần sau có chút lộn xộn, nhưng có chút nào xấu hổ, vì chiến hữu an toàn mà cảm thấy cao hứng, hạnh phúc dào dạt sớm quên mất thế nào là xấu với hổ.

      “Quân nhân ý chí quả nhiên so với người bình thường cao hơn nhiều.” Chờ vất vả xong, Tần Nguyệt hợp với tình hình ca ngợi câu,” Gì đó tôi nhận, thay tôi cám ơn Trưởng quan các cậu.”

      “Được, được, Tần tiểu thư, lần sau nếu có gì cứ nhờ tôi, tôi nhất định ra sức làm tốt nhất có thể.” Vị binh lính trẻ tuổi này xem ra đem Tần Nguyệt như ân nhân mà đối đãi, hận thể theo làm tùy tùng mà biểu đạt lòng cảm kích.

      Tần Nguyệt buồn cười nhìn binh lính gọi là tiểu Lục này đem thức ăn cho vào cốp xe sau luyến tiếc rời , nếu biết lại còn nghĩ đây là lưu luyến là do luyến tiếc đưa tiễn người xa ngàn dặm đâu, “Mau trở về , tôi nghĩ quân nhân các cậu cũng có nhàn như vậy mới đúng.”

      “Dạ, Lục tử lập tức ngay.” Nghe được Tần Nguyệt lần nữa chuyện, tiểu Lục tử ánh mắt sáng ngời, giống như chú chó được chủ nhân ân cần vuốt ve, lập tức tinh thần chấn hưng trở về.

      Cuối cùng thần tượng chú ý đến , là tốt quá nha! Tiểu Lục tử đeo vẻ mặt hề hề tươi cười trở về, tựa hồ nhìn thấy ánh mắt ghen tị của những chiến hữu, uổng công bình thường nịnh bợ Trưởng quan, xem , tại chuyện tốt phải rơi đầu sao. Tuy rằng chắc chắn bị các chiến hữu ngáng chân rồi đánh vài quyền, sao, đáng giá đó nha.
      ly sắc, honglak, thuyt2 others thích bài này.

    5. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      mong chuong moi wa

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :