1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      haha.thank nàg lại hóg chương mới nào

    2. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 41, Đồ điên!!


      Tiếng Cố Doanh Tích vang lên đầy buồn bã xót xa nhưng lại chẳng hề được đáp lại, còn bị người ta trực tiếp coi như khí, cứ như vậy bị Lan Lăng Yến xem , cùng bên cạnh ngang qua với thần sắc vô cùng lãnh đạm. Cố Doanh Tích bị người trong mộng bỏ mặc như thế khiến ta cảm thấy bản thân diễn trò hề trước công chúng, hệt như cảm giác xấu hổ quẫn bách khi lần đầu tiên bị Tạ Trác Doãn lột sạch đồ đặt cỏ mà làm, sắc mặt ta đỏ bừng, rồi lại hóa trắng bệch, miệng ta giần giật, có chút tin vào mắt mình, trong mắt lộ ra đau đớn đến tan nát cõi lòng, cả người run rẩy, thân thể hơi cứng ngắc được Tống Thanh Vân ôm vào lồng ngực, nhờ thế mới đứng lên được.


      ", vì sao, phải đối xử với em...."


      Lan Lăng Yến bình thản nhìn ta cái, trong mắt phiền chán, càng thương tiếc, vô cùng lạnh lùng, coi ta như người dưng vậy mà ta dám gọi đầy thân thiết như thế, còn ra vẻ như hai người thân quen lắm, nhớ tới lần bắt gặp ta làm chuyện đó cỏ cùng Tạ Trác Doãn, liền tỏ ra như thấy thứ bẩn thỉu nào đó vậy.


      ".............." Ninh Vân Hoan bị lôi , khi ngoảnh lại thấy rất khi Lan Lăng Yến dứt khoát quay đầu , nước mắt Cố Doanh Tích liền tuôn ra, tiến vào lồng ngực Tống Thanh Vân mà khóc thút thít. Vừa rồi còn bày ra bộ dạng si tình, thoắt cái ôm ấp người đàn ông khác, tuy biết đây là bản tính của Cố Doanh Tích song Ninh Vân Hoan vẫn nhịn nổi khinh thường.


      Lần ngoảnh lại này, rốt cuộc Cố Doanh Tích cũng nhìn thấy , mắt đẹp trừng lớn, giọt lệ trong suốt theo hốc mắt ồ ạt chảy ra làm nhục cả mỹ cảm (khả năng thường thức cái đẹp)


      "Lại là , là !" Thanh có chút thê lương vang lên, biểu tình vặn vẹo: " Học muội, học muội, vì sao, vì cái gì mà ở đâu cũng đối nghịch với tôi? Vì sao luôn muốn giành giật cùng tôi!"


      Ai giành giật với ta chứ, trước mặt người khác quyến rũ nam nhân của người ta, bây giờ còn bày ra vẻ tố cáo kẻ xấu là thế nào.


      Kiếp trước Ninh Vân Hoan vì muốn tránh thảm kịch nên tranh giành đàn ông với nữ chủ, ngày ngày an phận thủ thường, thậm chí khi ta muốn tiếp cận Ninh gia cũng đáp ứng, cứ nghĩ rằng làm thế có thể thoát được nữ chủ, cả đời sống trong an nhàn.



      Ai ngờ Cố Doanh Tích như phát điên chạy đến tìm khóc lóc kể khổ mình bị cướp mất người , khiến người đàn ông xem mặt với cũng thích ta đến phát cuồng, việc hôn từ đấy coi như bỏ dở. Tuy khuôn mặt của Ninh Vân Hoan khá ưa nhìn, tính cách cũng vô cùng điềm đạm khôn khéo vì thế mà có ai khen ngợi Ninh phu nhân rất biết dạy dỗ con cái.


      Hơn nữa những thứ sở hữu đều tốt hơn Cố Doanh Tích, đáng lẽ ra với điều kiện hơn người như thế phải thu hút đàn ông thân cận thế nhưng họ lại liên tiếp chối từ, giữa "kinh đô" của những thương nhân này, vòng luẩn quẩn ấy biến thành trò cười những người khác, từ đấy Ninh Vân Hoan ít bước chân ra ngoài, Ninh phu nhân bị cười chê, bạn bè cũng cật lực tránh xa .


      Ning gia bị cười nhạo sau lưng chỉ vì Cố Doanh Tích từng điên cuồng tìm bịa đặt đủ thứ rác rưởi mà thôi!


      Nhớ đến con đường tình duyên của kiếp trước, hai mắt bốc hỏa, bây giờ được nghe ta diễn lại vở kịch cướp chồng, thù mới hận cũ ùa về, tay chút nghĩ ngợi khoác lên cánh tay Lan Lăng Yến, tay cầm chiếc giày cao gót màu vàng nhạt hướng về phía Cố Doanh Tích đập mạnh: "Đồ điên!"


      "Chẳng lẽ tôi gì sai ư? Duẫn cũng cướp, đến cả Lan Cửu ca cũng buông tha, tôi tột cùng làm sai điều gì mà lại đối xử với tôi như vậy!" Khuôn mặt Cố Doanh Tích đỏ rực, vô cùng tức giận hét lên.


      Lan Lăng Yến ôm trọn vòng eo Ninh Vân Hoan, thấy chân thiếu chiếc giày, dứt khoát bế lên, chỉ nhàn nhạt quay đầu với Cố Doanh tích: "Sao về bệnh viện để điều trị ?" (BTQ: ý của là Cố Doanh Tích bị thần kinh nên điều trị nên trốn trại á~~ Yến nhà ta quá thâm rồi )


      Mà " kẻ điên" kia thấy Lan Lăng Yến chuyện với mình, khuôn mặt lộ ra quầng đỏ hồng vì động lòng, giống như hoàn toàn nghe thấy lời Lan Lăng Yến vừa .


      Lan Lăng Yến sau khi buông lời, liếc Cố Doanh Tích cái nào, càng quan tâm đến phản ứng của ta, bế Ninh Vân Hoan lên tầng, phải mất lúc lâu, phía dưới mới truyền đến tiếng hét chót tai và tiếng giải thích lắp bắp của Cố Doanh Tích, tiếp đến loạt thanh ồn ào hình như ta muốn đuổi theo Lan Lăng Yến mà được, chắc hẳn là bị cản lại rồi, kể cả bóng Lan Lăng Yến cũng thấy nổi, còn Tống Thanh Vân lúc này mới từ cõi mộng trở về, vô cùng bất mãn vì người trong lòng biến mất, thanh lớn lối đòi bồi thường vang vọng khắp đại sảnh, tiếc rằng hiệu ứng cách của nhà hàng Nhật này tốt, tại tầng hai toàn bộ tiếng động nhốn nháo phía dưới đều lọt vào.


      "Thả em xuống." Vừa nhìn cái mặt của Cố Doanh Tích, sức lực của Ninh Vân Hoan tập trung toàn bộ người, giờ còn trông thấy nữa, cả người liền thả lỏng, mới để ý tới thân thể được Lan Lăng Yến ôm chặt, biết có phải vì chưa ăn gì hay , dạ dày hơi thoải mái, cau mày, giọng đề nghị.


      Lan Lăng Yến thấy sắc mặt tái nhợt, lập tức làm theo lời đặt xuống, nhưng thấy chân thiếu chiếc giày, bên giày bên chắc chắn đứng vững, liền duỗi tay nắm hông , tránh để té ngã.


      Ninh Vân Hoan cúi người cởi nốt chiếc giày còn lại, đôi chân trần dẫm lên mặt đất, tấm thảm đỏ khách sạn trải càng tôn lên đôi chân xinh xắn trắng nõn nà. Mười ngón xinh đáng , hề bôi sơn nhưng vẫn sáng bóng hồng hào, khiến cho ánh nhìn của Lan Lăng Yến ngưng đọng ở nơi đó.


      "Dùng bữa , lát có trò hay cho em xem." Lan Lăng Yến nhìn được hai bước, liền đuổi theo ôm vào lòng, quen cửa quen nẻo vào căn phòng, ra hiệu cho mở cửa.


      Tuy vì theo dõi Cố Doanh Tích mới vào đây, nhưng nhà hàng Nhật ấy kỳ rất có tiếng tăm ở thành phố này, hầu hết các tầng dùng để làm nhà ăn, chỉ có sảnh lớn dưới lầu mới vừa là nơi tổ chức hội nghị tiếp khách, vừa là nơi phục vụ trà chiều và thư giãn.


      Đời trước Ninh Vân Hoan nhờ phúc của Cố Doanh tích từng có cơ hội vào đây, hiềm nỗi nghe nơi này phải hẹn trước, nếu phải người có quyền có thế thể bước lên tầng hai, đó cũng chính là lý do phục vụ cho phép hai người Tống Thanh Vân và Cố Doanh Tích lên tầng.


      Tuy Ninh Vân Hoan được Lan Lăng Yến bồng lên, nhưng nhớ hề hẹn trước dẫu vậy vẫn muốn đẩy cửa, Ninh Vân Hoan do dự chốc lát, nhưng vẫn duỗi tay ra, cánh cửa quả nhiên bị mở ra dễ dàng.



      Đó là gian phòng ước chừng đến năm mươi mét vuông, bên ngoài là khu vực toilet và nơi để khách cất giày, khi vén cánh cửa bằng lụa mềm ra, bên trong là giường cùng kimono được chuẩn bị sẵn cho nhưng ai có ý định tắm rửa. Tiếng nhạc trong phòng nhàng vang lên như có như , mùi chanh nhàn nhạt tràn ngập khắp nơi, hề bày biện dư thừa, tạo cho người ta cảm giác vô cùng thanh thản.
      Iluvkiwi, B.Cat, Hiyoko57 others thích bài này.

    3. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      đọc xog nhớ like tr nhé các nàg

    4. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      ban co doanh tich dung bi dien that.
      mau edit chuong moi nha ban.

    5. AnnieNguyễn315

      AnnieNguyễn315 New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      6
      Edit hay quá nàng ơi, ta cũng tập tành từ chương này mà có được văn chương như nàng :3 cứ như văn tường thuật ah :))

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :