1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ice_2303

      ice_2303 New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      11
      Bạn @Bạch Thần Quân ơi, mình có đọc convert truyện này rồi nên về vấn đề Cố Doanh Ngọc mình nghĩ bạn hiểu đúng chứ có nhầm đâu, sau khi sửa lại mới có khả năng bị nhầm ak. Theo truyện gốc của tiểu thuyết chị Hoan bay vô làm nữ phụ Cố Doanh Ngọc với con của Tống Vân Thanh và quan hệ hình như là sắp cưới luôn ak nên CDT mới biết cha con nhà này, nhưng vì CDN chết do tai nạn giao thông nên CDT hốt luôn cả cha lẫn con nhà này thay em ak mà. Còn sau khi chị Hoan trọng sinh lần nữa do LLYen xuất sớm quá nên tình tiết bị thay đổi nhưng CDN với con TVThanh vẫn đến bước quen nhau.
      Theo sát convert mình đọc đoạn này phải là: "...em Cố Doanh Tích là Cố Doanh Ngọc vốn là cùng con của Tống Thanh Vân nhau, nhưng vai của Cố Doanh Ngọc trong tiểu thuyết lại là nữ phụ đáng thương bị tác giả cho chết sớm với lý do nhường đường cho nữ chính,...". Bạn thử kiểm tra lại đoạn này lần nữa . :yoyo51:
      Cực thích truyện này thế nên mong chờ bản dịch của các bạn :th_41::th_41::th_41:
      Last edited: 22/5/16

    2. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320

    3. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 40, Tái ngộ


      "Chúng ta dừng lại làm gì vậy?" Ninh Vân Hoan có dự cảm chẳng lành, mọi việc Lan Cửu làm cho đến bây giờ vẫn vô cùng khó dò, thấy Cố Doanh Tích vào nhà hàng, Ninh Vân Hoan rất muốn vào theo, tiếc rằng cánh tay thể nào giãy khỏi bàn tay nắm chặt cổ tay được, đành để bị kéo vào trong.


      Bề ngoài Lan Lăng Yến luôn tỏ ra vân đạm phong khinh, người có loại khí chất lãnh đạm mà thanh cao, bộ quần áo màu xanh đậm càng khiến thêm u lãnh ( u + lãnh đạm), khí chất ấy tài nào che dấu được qua từng bước chân tao nhã cẩn trọng, rành rành chỉ là phòng ăn, vào giống như vào lãnh địa của mình, đem lại cảm giác hết sức tự nhiên khiến Ninh Vân Hoan thấy mình nên để kéo mà nên khom lưng uốn gối theo sau làm vệ sĩ.


      Vừa mới tiến vào đại sảnh, có người ngoái nhìn họ, đồng thời người đàn ông mặc tây trang phẳng phiu bước về hướng này.


      "Có phải em muốn gặp ta ?" Khóe miệng Lan Lăng Yến nhếch lên tạo thành nếp nhăn bên mắt khi cười nhưng trong đôi mắt phượng lại có chút hơi ấm nào, con ngươi lạnh lẽo đến dọa người: "Hoan Hoan, tôi giúp em."


      Ninh Vân Hoan vừa hân hoan lại vừa ngượng ngùng khi nghe giúp mình, biểu tình hơi phức tạp, nhưng Lan Lăng Yến đợi đến khi mở miệng dẫn vào lướt qua sảnh lớn lên lầu.


      Đại sảnh của nhà hàng này cao chừng mười thước, chiếc đèn trùm thủy tinh treo chính giữa, dù vậy lầu hai mới là nơi chính thức để dùng cơm.


      Tống Thanh Vân tựa như chuyện với Cố Doanh Tích, hai người thân mật dựa sát vào bàn. Lan Lăng Yến ràng muốn dẫn vụng trộm theo dõi ta, thế nào mà lại thành hiên ngang tiêu sái qua như vậy? Điều khiến tròng mắt Ninh Vân Hoan suýt nữa lồi ra đó là khi hai người họ qua, ta lại ngẩng lên nhìn Lan Lăng Yến vậy mà ánh mắt cũng buồn liếc cái!


      bây giờ còn bị Lan Lăng Yến lôi lôi kéo kéo, vả lại nữ chủ, nữ chủ phải mới rằng hận thấu xương, muốn tìm báo thù hay sao? Sao bây giờ mình đứng ngay trước mặt, gần như vậy, ta cũng thèm nhìn đến!


      Lan Lăng Yến từ tận sâu trong nội tâm nghĩ bao giờ lén lút trốn trốn tránh tránh , cho dù thực mưu quỷ kế cũng phải làm cách quang minh chính đại, ở trong mắt , cho tới bây giờ chỉ có kẻ khác mới vụng trộm.


      Ninh Vân Hoan câm nín khi thấy ánh mắt Cố Doanh Tích sáng bừng lên lúc nhìn Lan Lăng Yến. ta phút trước còn ỷ ôi trong lòng Tống Thanh Vân, dáng vẻ mềm nhũn như xương, bàn tay xinh còn nắm lấy vạt áo ta, nhưng chỉ lát sau thấy Lan Lăng Yến đến, theo bản năng đẩy Tống Thanh Vân ra, cánh tay vốn lực khoắc lên tay người ta, lập tức tràn trề sức sống mạnh mẽ đẩy Tống Thanh Vân lảo đảo, đứng bật dậy với đôi mắt như hai cái đèn pha, mặt lên vết ửng hồng, càng tôn thêm mê hoặc đong đầy trong đôi mắt.


      "Lan, Lan Cửu ca." Cố Doanh Tích thể tin nổi vào mắt mình, nam thần trong mộng của mình đột nhiên lại ở gần ngay trước mặt!


      Vào thời điểm ta suýt chút nữa bị Lý Vũ Khoan cường bạo, người đàn ông này như thần tiên hạ phàm cứu ta, thậm chí cần giảng đạo lý, chỉ dùng ngữ khí tựa gió mây cùng Lý Vũ Khoan vài câu, dọa Lý Vũ Khoan chết khiếp rồi! Từ đó về sau, Lý Vũ Khoan cũng còn tìm đến ta nữa, có khoảng thời gian cả nhà ta bị điều Nam Lĩnh, điều này khiến trong thâm tâm Cố Doanh Tích ít nhiều nảy sinh ảo tưởng rằng lần đó Lan Cửu ca vì bản thân mình mà giáo huấn tên Lý Vũ Khoan kia!


      Tiếc rằng ta tuy biết họ Lan nhưng tên đầy đủ là gì lại hỏi, mà ta chỉ giới thiệu về bản thân song cho số điện thoại, cho nên tới tận bây giờ ấy cũng tìm được mình! Chắc chắn là như vậy! ( BTQ có đôi lời muốn : em lạy chị, chị có tự ảo tưởng về bản thân quá rồi hay ? ) Hằng đêm Cố Doanh Tích trong lúc tỉnh mộng đều nhớ đến việc này, gần như kìm nổi mà khóc đến mức choáng váng, vài lần đều len lén vào WC lau nước mắt, khóc ngấc bồn cầu, hối hận muốn chết. ( BTQ: nổi da gà da vịt cả rồi!! )


      Càng khiến ta tan nát cõi lòng là sau khi được Lan Lăng Yến cứu, lại dẫn ta cùng, để bản thân lọt vào tay Tạ Trác Doãn, mỗi lần nhớ lại việc Tạ Trác Doãn mạnh mẽ xâm chiếm cơ thể mình, Cố Doanh Tích đều nhịn được khóc lớn:


      "Lan Cửu ca, biết , em...." Có Doanh Tích năng lộn xộn, cứ nghĩ đến trong trắng của mình bị Tạ Trác Doãn cướp mất, ta lại ủy khuất mà rơi lệ. Vì sao Lan Cửu cứu xong lại bỏ mặc ta, khiến ta bị Tạ Trác Doãn tóm được, Cố Doanh Tích biết đây phải lúc để khóc lóc, nhưng mà ta nhịn nổi, trong vô thức ta tự cho rằng Lan lăng Yến có thể thấu hiểu nỗi khổ tâm của mình.


      ta định cho Lan Lăng Yến biết vì ta đau khổ tới nhường nào, song vẫn dám, rồi biết kết quả ra sao, Cố Doanh Tích dù rất muốn dùng chuyện này để Lan Lăng Yến thương xót, nhưng nếu Lan Cửu ca biết việc ta mất lần đầu tiên, biết có khinh thường mình hay , bởi vậy lời vừa đến miệng, Cố Doanh Tích lại nuốt ngược trở về, chỉ cúi đầu cắn cắn môi, nước mắt như chuỗi ngọc bị cắt đứt, từng giọt từng giọt rơi xuống. ( BTQ: hóa ra phải ẻm xúc động năng ngập ngừng mà ẻm tính toán cả đấy ><)


      Trán Ninh Vân Hoan nhịn được giật giật, ngữ điệu ai oán này của Cố Doanh Tích, ánh mắt uyển chuyển này, nếu phải biết Lan Lăng Yến chưa từng gặp ta, thực tế là có biết chút, chính là vào cái lần cứu ngoài cổng trường trong lúc vô tình giải quyết phiền phức giúp ta, nhưng nhìn vẻ mặt Cố Doanh Tích lúc này, cứ như Lan Lăng Yến làm chuyện gì có lỗi với ta vậy.


      Đối diện với thần sắc cùng ngữ khí của Cố Doanh Tích, tiếng hô Lan Cửu ca, hai tiếng hô Lan Cửu ca, Lan Lăng Yến vô cùng bình tĩnh, thế nhưng ngoài dự đoán của Ninh Vân Hoan, ngay cả cái liếc mắt cũng bố thí cho Cố Doanh Tích, ngược lại quay đầu cau mày nhìn Ninh Vân Hoan:


      "Em đến tận bây giờ cũng gọi như thế."


      Khấu khí của hết sức trong trẻo mà lạnh lùng, thần thái thập phần bình tĩnh, kéo Ninh Vân Hoan theo, bước chân cũng chưa từng dừng lại, hoàn toàn để những gì vừa mới diễn ra lọt vào mắt, tình cảnh này khiến trái tim của kẻ mỏi mắt chờ mong đằng sau là Cố Doanh Tích kịch liệt co rút.


      Vì cái gì, vì cái gì mà ngay cả ánh mắt cũng thèm nhìn mình? Nước mắt Cố Doanh Tích như hạt ngọc bị đứt lìa rơi từng giọt , hình ảnh ta khóc trong câm lặng càng tô điểm cho vẻ đẹp của ta. Thần sắc mặt vừa đáng thương vừa chua xót, nước mắt tựa hạt châu vướng vấn dưới cằm, hạ xuống quần áo, Cố Doanh Tích khi khóc nấc lên với lúc cười rộ, cũng khiến lòng người xao động, Tống Thanh Vân sớm quên luôn việc vừa rồi còn bị đẩy mình, chỉ hận thể đứng dậy ôm ta vào ngực để an ủi, vuốt phẳng vết nhăn giữa hai hàng lông mày.


      Lan Lăng Yến thấy cái nhìn mê ly si ngốc phía sau, ánh mắt có chút hung ác nham hiểm, thản nhiên đầy sát ý lên, giữa hai hàng lông mày lộ ra sát ý ác liệt, càng tô đậm cho đôi mắt phượng tràn ngập lạnh lẽo, trong thâm tâm thầm hạ quyết tâm chỉnh ả này chút, vừa cúi đầu tàn nhẫn , biến thành dịu dàng ôn nhu: "Em sau lưng gọi tôi là Lan Cửu?"


      Nhớ tới có lần trong lúc vô ý nghe được Ninh Vân Hoan gọi tiếng Lan Cửu, tròng mắt liền khẽ híp lại, lộ ngoan độc.


      P/s: edit chương này làm mình hơi ghê ghê vì cái đoạn thím Cố Doanh Tích tự luyến ý ý, có bạn nào thấy như mình ?? :yoyo9::yoyo9:
      B.Cat, Hiyoko, AnnieNguyễn31541 others thích bài này.

    4. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      @ice_2303 Như vậy hả, tại mình dịch đến chương sau thấy con trai Tống Thanh Vân theo đuổi Cố Doanh Tích nên mình nghĩ như thế, mình cũng edit từ đầu nên nội dung chi tiết lắm. Cảm ơn bạn nhé!!!
      @banlamynam tại bây giờ hè nên mình khá rảnh rỗi, đến lúc vào học lại khác rồi đấy TT^TT:yoyo25:
      banlamynamlinhdiep17 thích bài này.

    5. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Hoá ra bệnh atsm là có thiệt. Nên giết cố doanh tích đê, đừng để nó đẻ trứng nữa. nài mù hay sao k thấy nữ 9 chúng ta đứng sừng sững trước mắt chời
      Dothuydung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :