1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      Trẻ chơi, già đổ đốn
      - Thái phó mấy tuổi đầu lượn lầu xanh, phong lưu 1 thời, giờ an phận thủ thường chờ sủng hạnh.
      - Vệ Vân Chí mẫu mực ngoan ngoãn, giờ lại dòm ngó vợ người ta, còn gửi nhờ đứa con nữa chứ.
      kể ra Vệ gia toàn cực phẩm, Vệ xí chỗ bên hoàng thượng vs công chúa, Vệ em xơi tái hoàng hậu.
      Gia môn bất hạnh :th_21::th_21::th_21:
      Kimanh1257, Juliah, TieuLinh835925 others thích bài này.

    2. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Trường Giang sóng sau xô sóng trước ah, Vệ Chí 1 phát ăn ngay, Vệ Hầu còn kém lắm :059::059:
      saoxoay, tart_trungTrâu thích bài này.

    3. Nữ Phù Thuỷ

      Nữ Phù Thuỷ New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      7
      haizz, năm nay em thi Đại học, nhịn 10 tháng rồi đến bây giờ lại sa ngã trở lại. em lên cám ơn cái, truyện rất hay chị ạ, tks vì edit, mong ước nhoi của em nó là thi xong có full mà đọc chị ơi [chớp mắt]
      Trúc ChiDothuydung thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 114
      Edit: Bống

      Niếp Thanh Lân cởi áo choàng xong, từ phía sau nhân lấy hộp thức ăn 3 tầng được sơn mạ vàng từ tay Đan mama đặt lên chiếc bàn bát tiên làm bằng ngọc: "Nghe Thái Phó khẩu vị tốt, Bổn cung tự mình xuống bếp làm chút đồ ăn, mong Thái Phó chê."

      xong liền từ trong hộp thức ăn lấy ra mấy cái đĩa tinh xảo, từng cái để lên bàn. Trở lại trong cung, bởi vì có ngự thiện phòng, hướng dẫn, tay nghề của công chúa càng được củng cố, mấy món ăn này đều đa dạng sắc hương vị.

      Gương mặt Thái Phó lờ mờ trong mùi hương của thức ăn, hít sâu hơi, chậm rãi tới. Trong thư phòng tất cả mọi người đều lui xuống, Niếp Thanh Lân cầm lấy đôi đũa ngà voi chậm rãi gắp thức ăn cho .

      Thái Phó cũng chuyện, nhìn Niếp Thanh Lân gắp miếng thịt bồ câu chưng sữa bỏ vào trong đĩa, nhưng chưa động, chỉ híp mắt nhìn nàng.

      Vĩnh An công chúa đương nhiên hiểu ý , chỉ hơi cắn môi, liền gắp miếng thịt đưa tới miệng Thái Phó. Lúc này mới mở miệng, đem miếng thịt kia nuốt vào bên trong, chậm rãi thưởng thức.

      “Hơi mặn…”Thái Phó đột nhiên mở miệng

      “Nga, hình như bản cung bỏ muối hơi nhiều.” Chuyện xung đột mấy ngày trước tựa hồ 2 người ko ai muốn nhắc tới, mặn nhạt trò chuyện với nhau, đề tài liền thuân lợi phát triển.

      Đợi tới khi Thái Phó đem mấy đĩa đồ ăn thu thập sạch , dùng trà súc miệng xong liền kéo bàn tay công chúa ra xem có bị dao thái làm bị thương hay rất tự nhiên, rốt cuộc làm kiềm được mà hôn lên đôi môi nhắn kia. Có lẽ do bé trứng gà tham ăn, lúc tới đây có ăn quýt nên hương vị trái cây vẫn còn đọng nơi khóe miệng, chỉ có thể ngừng liếm mút, thưởng thức mùi hương vẫn còn quẩn quanh nơi đầu lưỡi của nàng.

      Nụ hôn qua , tựa hồ hơi thở của tiểu mỹ nhân dần dần có chút hỗn loạn, mềm nhũn ngã vào lòng Thái Phó đại nhân,liền bị cánh tay ép sát lại.

      Chỉ là lần này phải nhuyễn sạp, mà trực tiếp bàn lớn, đem quần áo người nàng cởi ra, đặt nằm án thư, lộ ra mảng trơn láng sau lưng, Niếp Thanh Lân cảm thấy ngượng ngùng, nhưng muốn đứng dậy, lại bị Vệ hầu đè lại, nhấc lên chiếc bút lông, ở lưng nàng vẽ ra nụ hoa mai nở, ngòi bút lành lạnh xẹt qua da thịt, dẫn tới tiểu mỹ nhân bên dưới kiềm chế được mà run rẩy, quả nhiên là sống động thơm mát, tươi đẹp cưỡng nổi.

      "Thái Phó, ngài làm gì vậy?"

      Vệ Lãnh Hầu nghe vậy khẽ cười : " phiền công chúa tự mình xuống bếp, thần có gì báo đáp, đành vẽ nhánh Tụ Hàn mai tặng công chúa.”

      Niếp Thanh Lân nghe xong, ngầm bực Thái Phó lại nghĩ ra nhiều kiểu mới, giọng : " Thái Phó lại tác quái, vẽ ở lưng Bổn cung, ai thưởng thức được chứ?”

      Vừa mới thu bút, nghe vậy Thái Phó tự nhiên cúi đầu xuống sát vào lỗ tai non mềm của người trong lòng : "Công chúa đừng vội, lát nữa vẽ phía trước, nhưng ở đó có sẵn hai nhụy hoa xinh đẹp nhụy rồi, chỉ cần thêm chút cành mai nữa thôi, đỡ tốn mực rất nhiều...."

      Niếp Thanh Lân chớp chớp mắt lập tức nghe hiểu ý Vệ Lãnh hầu, lập tức thẹn thùng thôi, muốn đẩy y ra đứng dậy, lại bị bàn tay to của Thái Phó đè lại.

      “Hương hoa mai trong gió lạnh muốn thơm mát cần phải nhờ mưa gió thổi vào, nên đợi tới khi công chúa ra mồ hồi, mực Mai được mồ hôi nhuộm ướt mới tính là họa xong, lúc đó mời công chúa thưởng thức.”

      xong liền giúp công chúa ngồi dậy, hai tay liền quàng ra sau nàng, lập tức cởi bỏ quần áo. Mặt đối mặt để 'tạo mưa thổi gió' như thế, tư thế này quả làm cho người ta buồn bực, cố tình lại còn biết xấu hổ hướng tới đôi tai ửng đỏ của nàng thở gấp : "Công chúa đừng lộn xộn, chớ làm mực cọ xát làm hư cánh hoa..."

      vất vả mới xong chuyện Thái Phó càn quấy, Niếp Thanh Lân chỉ cảm thấy 2 cánh tay muốn ê ẩm, nhưng đóa hoa đào phía trước bị mồ hôi thấm ướt quả nhiên giống như đón gió nở rộ, bút lực của Chấn Lâm tài tử đứng đầu đại Ngụy quả nhiên là phải tầm thường.

      Đợi tới khi công chúa mặc xong y phục, lại bị Thái Phó ôm đến nhuyễn tháp nghỉ ngơi, nàng dựa vào , nhàng : "Hôm qua bổn cung thăm hoàng hậu, thấy nước mắt mặt nàng vẫn chưa khô, có thai nhưng thấy tròn lên chút nào, ngược lại hao gầy rất nhiền, nghe nàng ấy Vệ Vân Chí có đến gặp nàng để nhận lỗi, chỉ là 2 người ngôn ngữ bất hòa liền tan rã trong vui, sau đó lại thấy tới nữa…. biết Thái Phó có tính toán gì hay ?”

      Thái Phó thờ ơ thưởng thức mái tóc dài của nàng, ngón tay xoắn mấy vòng mới mở miệng : "Nếu nàng ta mang cốt nhục của Vệ gia ta, đương nhiên là phải được sinh ra.”

      Niếp Thanh Lân nín thở ngưng thần cả nửa ngày, cũng chỉ chờ được câu này, trong lòng nhất thời chợt lạnh. Nàng biết bình thường Thái Phó đối với Trầm Hồng nhi hề có hảo cảm, muốn giết nàng ấy mấy lần, nay lại vì chuyện này, rất có khả năng giữ con và bỏ mẹ, khỏi cảm thấy lo lắng, liền mở miệng : "Thỉnh Thái Phó đại nhân có thể thông cảm cho thân thế cơ khổ của Trầm hậu, vào cung cũng luôn luôn an phận thủ thường, nếu như cho nàng ấy nơi quy túc, trong lòng Bổn cung cũng cảm thấy áy náy với nàng.”

      Vệ Lãnh Hầu buông lỏng lọn tóc quấn ngón tay ra, ngữ khí hơi kiên nhẫn : "Công chúa vì sao cứ luôn đề cập tới nàng ta, mà lại hề hỏi đến cảm nhận mấy ngày nay của bản hầu, chẳng lẽ hôm nay nàng rửa tay nấu canh mang đến đây là vì muốn hối lộ bản hầu, để biện hộ cho hoàng hậu kia đúng ?”

      Niếp Thanh Lân nhìn thấy Thái Phó vui, hơi cắn môi, giọng : "Mấy ngày trước ta hiểu lầm Thái Phó, là ta đúng, bởi vì tự thấy xấu mặt, lại có chút ngượng ngùng khi gặp Thái Phó, nhưng hôm nay nghe Nguyễn công công báo dạ dày của Thái Phó thoải mái, nhìn bữa trưa toàn đầy dầu mỡ, nên mới muốn tự làm chút đồ ngon miệng dễ tiêu hóa, mang tới coi như bồi tội, may mà Thái Phó đại nhân chấp tiểu nhân, chấp nhất người có kiến thức như Bổn cung …."

      Nghe công chúa nịnh nọt, Vệ Lãnh Hầu cũng chỉ hừ tiếng. Niếp Thanh Lân nhìn sắc mặt Vệ Lãnh hầu lại tiếp: " Bất quá thân phận của hoàng hậu cùng bổn cung có chút tương tự, đều là có cha mẹ để dựa vào, nay lại tự nhiên bị người ta làm cho mang thai, khỏi có chút thương cảm, chỉ muốn nàng ấy được hạnh phúc chút, trong lòng Bổn cung thấy thoải mái hơn…."

      Vệ Lãnh Hầu đương nhiên là hiểu được ý tứ trong lời của nàng, Vĩnh An công chúa tự nhận mình cùng hoàng hậu đều là phận ăn nhờ ở đậu, dựa hơi người khác khác con rối gỗ, khó tránh khỏi có chút cảm giác đau thường. vươn tay, nâng chiếc cằm của nàng lên : “Công chúa tự coi bản thân mình, nàng với nữ nhân xui xẻo đó có chỗ nào giống nhau? Nàng còn có bản hầu, cũng cần phải có thêm phụ mẫu, từ đầu đến chân đều là trân bảo của bản hầu, làm sao bản hầu có thể nhẫn tâm để công chúa chịu khổ sở? Chỉ là hoàng hậu thân phận đặc biệt , nhưng cũng phải dạng hiền lành, năng lực gây họa ai bằng, cho dù A Chí muốn cưới nàng ta, người làm huynh trưởng như ta là người phản đối đầu tiên, nếu đem nữ nhân như thế cưới vào phủ, qua được mấy ngày gà bay chó sủa, chọc tức cha mẹ ta làm sao đây? ”
      Kimanh1257, conlu124, Iluvkiwi105 others thích bài này.

    5. linhelf

      linhelf Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      41
      thái phó cứ như kiểu suy bụng ta ra bụng người ấy!!!!!!! :059::059: mỗi mk ngài làm vệ gia gà bay chó sủa rồi còn gì:059::059:
      tart_trung, Suuuly, Trâu4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :