1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh/showbiz] Cặp đôi siêu sao - Hạt Ngôn Hạt Ngữ (update C28)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ¥ang¥ang

      ¥ang¥ang Well-Known Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      676
      Chương 13:

      Nửa giờ sau xe rất nhanh đến đoàn phim ‘Hán Sở tranh hùng’.

      Mạc Diễm sau khi dừng xe liền quay đầu qua bên An Tâm rất nghiêm túc hỏi “Bây giờ là bạn trai em đúng ?”

      Thấy An Tâm gật đầu Mạc Diễm có chút xấu xa cười “Vậy tại hẳn là có thể sử dụng quyền lợi của bạn trai ?”

      An Tâm nghe như vậy trong lòng cảm thấy người nào đó chắc chắn chuẩn bị muốn làm chuyện xấu rồi, nhanh chóng xoay người muốn mở cửa xuống xe, chỉ là mới chạm tay đến cửa cả người Mạc Diễm tiến tới trước mặt, cẩn thận nâng mặt lên, để ý đến cái trừng mắt của liền cúi xuống hôn lên môi . An Tâm cho rằng Mạc Diễm là muốn có nụ hôn sâu nhưng lại chỉ hôn cái rồi rời môi, nhìn đến An Tâm nhắm mắt cười rất vui vẻ “Honey, bạn , về sau thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”

      An Tâm mặt đỏ hồng mở mắt ra nhìn thấy Mạc Diễm cười liền quẫn muốn tìm cái lỗ chui xuống. Mạc Diễm đặc biệt thích bộ dáng An Tâm bị hấp dẫn như vậy, ngây ngây ngốc ngốc làm cho có chút xúc động muốn hóa thân thành sói ngụm đem nuốt vào bụng.

      “Chúng ta mau vào thôi.” Mạc Diễm đè xuống xao động trong lòng, sờ khuôn mặt nhắn của An Tâm sau đó chuẩn bị xuống xe mở cửa cho . An Tâm vẫn còn ngây ngốc muốn xuống xe lại đột nhiên nhớ tới cái gì đó ngồi trở lại bên trong, nhìn Mạc Diễm mở cửa “Việc chúng ta quen nhau trước tiên để cho mọi người biết được ?”

      Mạc Diễm nghe An Tâm vậy cũng biết vốn định ngầm, điều này làm Mạc Diễm có chút thoải mái. Bây giờ chỉ muốn cho toàn bộ thế giới biết chuyện là người của .

      An Tâm thấy Mạc Diễm nhíu mày liền kéo tay lắc lắc “Nguyên nhân công bố có rất nhiều, buổi tối sau khi xong việc chúng ta sau được ?”

      Thấy An Tâm kéo tay mình lắc lắc, tâm tình Mạc Diễm liền khá hơn gật đầu với “Được rồi, khắc chế chính mình làm ra động tác thân mật với em.”

      An Tâm xem Mạc Diễm đáp ứng trong lòng cũng thở phào nhõm, Mạc Diễm thấy vậy chạm vào chóp mũi An Tâm “Em vào trước , năm phút sau vào.”

      nghe xong đối với mỉm cười ngọt ngào sau đó mới xuống xe vào đoàn phim.

      Mạc Diễm ở trong xe nhìn bóng lưng An Tâm rời , cảm thấy bây giờ nếu là ôm cùng vào càng thêm hoàn mỹ.

      An Tâm vào đoàn phim, bên trong có rất nhiều diễn viên cùng nhân viên bận rộn làm việc, tất cả những thứ dùng cho nghi thức khai máy được chuẩn bị tốt.

      “Sao lại có lư hương ở đây thế này?” An Tâm thấy bàn đặt vài cái lư hương liền tò mò hỏi.

      “Chờ khai máy còn muốn thắp hương đó mà.” giọng nam đột nhiên xuất trả lời câu hỏi của An Tâm.

      An Tâm nghe thấy tiếng liền quay đầu, nhìn thấy người đàn ông dáng dấp có chút tuấn, đối với ta lễ phép cười cười.

      “Tôi gọi là Thẩm Sơn, nhân vật trong phim là Hạng Trang.” Thẩm Sơn tự giới thiệu chính mình, cười hì hì đợi An Tâm tên nhân vật của liền “Tôi biết diễn vai Ngu Cơ, hôm trước tôi có thấy ảnh tạo hình, chỉ là biết tên gì?”

      “Tôi tên An Tâm!”

      “An Tâm, tên rất hay, đây là lần đầu tiên tôi đóng phim, rất khẩn trương, lúc trước đóng phim chưa?” Thẩm Sơn cùng An Tâm hàn huyên, qua lời của ta An Tâm biết ta là nghệ sĩ của công ty Tinh Vũ, bởi vì tốt nghiệp trường võ thuật nên công ty chuẩn bị đem ta hướng về những vai diễn liên quan đến võ thuật.

      là nghệ sĩ của Thánh Hằng sao, Thánh Hằng là công ty tốt nhất trong giới giải trí, lúc trước tôi cũng muốn gia nhập vào công ty đó nhưng lại qua được vòng cast.” Thẩm Sơn có chút tiếc nuối , An Tâm lại biết phải gì.

      “An tiểu thư, trợ lý của ở bên kia tìm đấy.”

      Khi An Tâm còn biết phải có người đến vỗ vai có người tìm .

      An Tâm lễ phép gật đầu cùng Thẩm Sơn sau đó tới chỗ người tìm .

      “Hữu Nhất ca, An tiểu thư đến.”

      An Tâm vào gian phòng hóa trang, nhìn thấy Mạc Diễm mặt có chút đen ngồi đó.

      “Công ty an bài trợ lý đến cho em, về sau có đồ gì đưa cho ấy giữ là được rồi.” Mạc Diễm nhìn thấy An Tâm tới mặt mới giãn ra chút ít, chỉ chỉ vào khoảng 20 tuổi rồi với An Tâm.

      “Tâm tỷ, em gọi là Lưu Vân. Tâm tỷ, sau này có chuyện gì cần làm cứ giao cho em là tốt rồi.” Lưu Vân khom người chào An Tâm. An Tâm cảm thấy quen, nghe ấy mở miệng tiếng ‘Tâm tỷ’ cũng có chút được tự nhiên cho nên gọi tôi An Tâm là được rồi, cần khách khí như vậy. Sau này phải làm phiền nhiều.”

      Lưu Vân nghe An Tâm vậy liền có chút cao hứng bất quá lại đổi giọng kiên trì gọi An Tâm là ‘Tâm tỷ’.

      An Tâm nhìn ấy giống như sinh viên đại học, so với chắc tuổi hơn nên cũng tiếp nhận cách gọi ‘Tâm tỷ’ của ấy.

      “Tâm tỷ, túi sách của chị để em cầm , về sau những vật này chị cứ giao cho em, chị chỉ cần yên tâm quay phim thôi.” Lưu Vân tiến lên muốn cầm túi sách của An Tâm. An Tâm được tự nhiên khi được người khác chiếu cố như vậy, theo bản năng nhìn về phía Mạc Diễm vẫn im lặng ngồi bên, phát còn cười trộm liền nhịn được trừng mắt với .

      “Khụ..” Mạc Diễm nhìn đến ánh mắt An Tâm liền ho tiếng, lấy kịch bản ra muốn cùng An Tâm diễn thử, kêu mấy người phụ tá của cùng Lưu Vân ra khỏi phòng hóa trang.

      đem bọn họ đuôi ra ngoài vậy bọn họ hoài nghi hai chúng ta chứ?” An Tâm bị Mạc Diễm kéo ngồi vào ghế bên cạnh thấy vậy nhịn được hỏi .

      “Chỉ cần chúng ta bọn họ vĩnh viễn đem chúng ta quy về chỗ.” Mạc Diễm vuốt vuốt tay An Tâm “Trong đoàn phim này nghệ sĩ của Thánh Hằng chỉ có và em, em lại là người mới vì vậy chiếu cố em chút cũng là bình thường. Em cần lo lắng, em muốn để mọi người biết chuyện của chúng ta cũng để người nào biết được.”

      An Tâm yên tâm gật gật đầu, Mạc Diễm đưa mặt để sát vào có chút ê ẩm hỏi “Người đàn ông vừa nãy là ai vậy?”

      “Ai cơ?”

      “Chính là người vừa mới cùng em tán gẫu vui vẻ đó, em là bạn của , lần sau cần đối với bọn họ cười xinh đẹp như vậy, ghen.” Mạc Diễm trực tiếp đem cảm xúc của ra, An Tâm nghe vậy mặt lại đỏ lên.

      Mạc Diễm sờ sờ mặt An Tâm, An Tâm đẩy tay ra chuẩn bị gì đó, bên ngoài lại có người kêu lên “Nghi thức khai máy sắp bắt đầu rồi.”

      “Chúng ta ra ngoài thôi!” Mạc Diễm kéo An Tâm lên, đến cửa phòng hóa trang mới bỏ xuống sau đó bước ra ngoài trước.

      Nhân vật của An Tâm trong ‘Hán Sở tranh hùng’ cũng quan trọng nên chỉ đứng bên cùng những diễn viên và nhân viên đoàn phim khác.

      Mà Mạc Diễm lại bất đồng, trong những diễn viên chính, cùng Hồ Khải đứng bên người đạo diễn Kim Nhất Minh sau cái bàn, cùng nhau bái thần, còn cùng nhau mở tấm vải đỏ che máy quay.

      Thời điểm bọn họ ở phía bái thần ở bên dưới An Tâm cũng tay chắp lại bái theo, còn lại là đứng ngoài quan sát.

      “Mạc Thiên Vương cùng Hồ ảnh đế đứng cùng nhau đó, trông hai người đẹp.” Hai nữ nhân viên công tác đứng bên cạnh An Tâm sáp lại gần nhau bắt đầu bát quái.

      “Mạc thiên vương trông lãnh khốc, toàn bộ hành trình đều cười cái, chỉ có Hồ ảnh đế là hay cười.” Nhân viên Giáp có chút háo sắc nhìn chằm chằm Mạc Diễm cùng Hồ Khải.

      biết sao, tháng trước Hồ ảnh đế mới lên chức baba, đương nhiên là phải tươi cười rồi, như thế nào cũng thể đè nén được niềm vui khi trong nhà có con trai.” Nhân viên Ất những lời này với nhân viên Giáp làm cho nàng nhịn được hưng phấn hỏi “Lại lên chức baba sao, con lớn của ta mới ba tuổi mà, lần này là con trai hay con vậy?”

      “Tôi nghe được tin nội bộ là con trai, trong nhà trai song toàn, đôi chữ tốt, Hồ ảnh đế làm sao vui cho được.” Nhân viên Ất cố ý hạ thấp giọng cho nhân viên Giáp.

      “Bất quá vợ của ta được xinh đẹp cho lắm, hình như là bạn học thời đại học.”

      xinh đẹp sao chứ, Hồ ảnh đế thích là được rồi.”

      “Trước kia tôi còn ship thuyền Hồ ảnh đế với Tô ảnh hậu cơ, bộ phim ‘Núi sông tuyệt ’ của bọn họ năm đó đúng là khóc hết nước mắt.”

      “Tô ảnh hậu cũng sắp có hỉ đó” Nhân viên Ất giống như tùy ý “Tám chín phần mười là mang thai rồi.”

      “Thực sao, tiểu Phượng, tin tức của linh thông.” Nhân viên Giáp sùng bái nìn nhân viên Ất. Nhân viên Ất đắc ý sờ sờ tóc “Còn phải sao, bạn trai tôi làm ở đoàn phim ‘Tiếng chuông lúc nửa đêm’ của Tô ảnh hậu, nhìn ra được ấy bây giờ rất cẩn thận. Đạo diễn sợ là cũng biết nên cho Tô ảnh hậu làm những động tác nguy hiểm.”

      “Oa, phim đó định chiếu vào cuối tháng bảy này, nam chính là tiểu thịt tươi*, lần này được cùng diễn với Tô ảnh hậu cũng là phải có tài năng lắm đấy.” Nhân viên Giáp chuyển đề tài nhanh chóng làm An Tâm ở bên nghe đến sững sờ.

      *tiểu thịt tươi: tên mà dân mạng TQ dùng để gọi các nam diễn viên trẻ tuổi đẹp trai và hot

      “Tiểu thịt tươi Long Kỳ này được Thánh Hằng dùng tất cả mọi cách để lăng xê lên thành ngôi sao, nghe chỗ dựa ở phía sau của Long Kỳ rất mạnh”

      “Quy tắc ngầm?” Nhân viên Giáp khinh miệt , liền bị nhân viên Ất đánh vào cánh tay “Long Kỳ cần gì phải quy tắc ngầm chứ, nhà cậu ta chính là đại phú hào, nay trong giới giải trí những tiểu thịt tươi như vậy có rất nhiều người có dòng dõi, bối cảnh cũng rất mạnh. Quy tắc ngầm ư? Bọn họ căn bản là cần, trong nhà trực tiếp bỏ vốn cũng đủ để bọn họ đóng được phim lớn rồi. đó, phải dùng hết nhãn lực nhìn nghệ sĩ.”

      “Nhưng tôi được biết gần đây có người nổi tiếng gọi là cái gì Lam đó chính là bị ông chủ than đá bao dưỡng.” Nhân viên Giáp có chút phục , nhân viên Ất cũng cùng ta tranh mà thuận theo đề tài của nàng mà bắt đầu bát quái chuyện các nghệ sĩ.

      An Tâm đứng bên cạnh bọn họ nghĩ nghe lén tuy nhiên hai người này mặc dù nhưng An Tâm vẫn nghe được ràng. chú ý tới bốn phía những nhân viên công tác khác tất cả đều có thể nghe đến bát quái của hai cũng đều là vẻ mặt hứng trí bừng bừng.

      An Tâm vốn định tránh nhưng là động được, cuối cùng buồn chán nhìn phía các vị lãnh đạo chuyện. An Tâm đưa ánh mắt nhìn tới người Mạc Diễm, thấy Hồ Khải cùng chuyện, Mạc Diễm chỉ ngẫu nhiên đáp lại vài câu, nhìn đến chính là người ít .

      “Mạc thiên vương cùng Hồ ảnh đế hai người chuyện kìa.” Nhân viên Ất đến tiểu tam tiểu tứ trong giới giải trí vô tình ngẩng đầu thấy Mạc Diễm cùng Hồ Khải đnag chuyện liền hứng phấn hô lên.

      sao lại hưng phấn như vậy chứ?” Nhân viên Giáp kỳ quái nhìn nhân viên Ất, thấy nàng lập tức lấy điện thoại di động mở tấm hình đưa cho xem.

      Chỗ đứng của An Tâm ràng cũng thấy được tấm hình kia, nhân viên Giáp xem được tấm hình cũng hưng phấn ngẩng đầu nhìn Hồ Khải và Mạc Diễm.

      Chỉ có An Tâm mới trở thành bạn của Mạc Diễm sau khi xem tấm hình kia, lại nhìn kiểu ‘Trò chuyện với nhau vui’ của Mạc Diễm cùng Hồ Khải, cả người liền tốt!

    2. ¥ang¥ang

      ¥ang¥ang Well-Known Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      676
      xác định xong là phải hốt ngay và luôn :yoyo53::yoyo53::059::059:

    3. ¥ang¥ang

      ¥ang¥ang Well-Known Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      676
      Chương 14:

      Mạc Diễm ở phiá cũng vẫn luôn chú ý tới người An Tâm nên nhạy cảm phát ánh mắt nhìn , đúng, là nhìn cùng Hồ Khải có chút quỷ dị.

      Mạc Diễm biết là An Tâm nhìn cùng Hồ Khải quỷ dị như vậy là bởi vì ảnh của hai người bị fan mạng pts ra các loại hôn môi cùng cảnh giường chiếu.

      An Tâm cảm thấy sau khi xem được ảnh này về sau thể cùng Mạc Diễm hôn thoải mái được.

      Sau khi nghi thức mở máy kết thúc là đến thời gian nghỉ ngơi, An Tâm lần đầu tiên ăn cơm hộp ở đoàn phim, thấy cũng tệ lắm.

      Cơm nước xong nghỉ ngơi tiếng, Mạc Diễm và Hồ Khải thay xong đồ hóa trang, hai người cùng nhau quay phân đoạn sau khi khai máy. Cảnh này quá phức tạp nên hai người quay lần liền qua, xem như điềm tốt sau khi mở máy.

      Quay hết cảnh này, đạo diễn còn muốn an bài số chuyện nên chuẩn bị quay cảnh khác. Để cho tất cả diễn viên đến chỗ của phó đạo diễn để lấy bảng lịch trình quay rồi tất cả mọi người có thể tan việc.

      An Tâm chuẩn bị lấy bảng biểu thấy Lưu Vân mang theo túi đến đưa tờ cho “Tâm tỷ, em có lấy tờ lịch trình đến cho chị đây.”

      An Tâm cám ơn, nhận lấy xem những khoảng thời gian nào phải ở đoàn phim.

      “Tâm tỷ, tháng này và tháng sau hầu như mỗi ngày chị đều phải đến đoàn phim, bất quá ba tháng sau là quay cảnh chiến tranh, chị chỉ phải ở lại vài ngày còn đâu là phải diễn.” Lưu Vân rất chuyên nghiệp giúp An Tâm theo dõi lịch trình, sau đó nhanh chóng lại với thời gian có cảnh diễn cần đến đoàn phim trình diện, còn lại bỏ qua những lúc có phân diễn.

      “Bây giờ chủ yếu quay tại chỗ này, cuối tuần đến thành phố F quay.” An Tâm nhớ kỹ những tin tức Lưu Vân , rồi ấy với chuyện khác nữa.

      “Tâm tỷ, lúc nãy Giản tỷ có thể tới đón chị được, kêu em gọi taxi tới…”

      Lưu Vân còn chưa hết, điện thoại di động vang lên, Lưu Vân nghe điện thoại xong cao hứng với An Tâm “Tâm tỷ, trợ lý của Mạc thiên vương hỏi chúng ta có muốn cùng xe với bọn họ vào nội thành ?”

      An Tâm biết vì sao Lưu Vân cao hứng như vậy, bởi vì bọn họ nếu nhờ xe trợ lý của Mạc Diễm hai người họ phải tự gọi xe , vừa tốn kém còn phải đợi ở chỗ này nữa.

      “Tâm tỷ, chúng ta có ngồi xe của họ ?” Lưu Vân hỏi An Tâm, An Tâm cự tuyệt mà gật đầu đồng ý.

      Đến ngoài bãi đỗ xe, An Tâm nhìn thấy Mạc Diễm và vài người phụ tá của đứng trước hai cái xe.

      An Tâm cùng Lưu Vân vừa vào, trợ lý Từ Kiệt của Mạc Diễm tươi cười hỏi hai muốn tới chỗ nào trong thành phố. Lưu Vân và An Tâm địa chỉ, Từ Kiệt rất nhanh liền an bài “Tiểu Lưu, ngồi cùng xe với chúng tôi , Diễm ca và An tiểu thư thuận đường nên An tiểu thư ngồi xe Diễm ca.”

      “Lên xe!” Sau khi Từ Kiệt an bài tốt, Mạc Diễm lãnh đạm với An Tâm, xoay người ngồi vào xe mà hôm nay đến.

      An Tâm nhìn nhìn Lưu Vân, Lưu Vân phất phất tay với tạm biệt, An Tâm cũng ngay lập tức ngồi vào bên cạnh chỗ phó lái.

      “Thắt dây an toàn vào ” Lời này của Mạc Diễm cùng giọng điệu lãnh đạm ban nãy căn bản là hai cái trái ngược.

      Thấy An Tâm còn ngẩn người, Mạc Diễm nhìn sang bên phó lái, nghiêng người thắt dây an toàn cho , xong việc còn quên hôn lên môi .

      “Tối nay muốn ăn gì?” Mạc Diễm vừa lái xe vừa hỏi, An Tâm lắc đầu bày tỏ có ý kiến, Mạc Diễm liền kêu An Tâm đến chỗ ở của ăn bữa tối.

      An Tâm cự tuyệt, Mạc Diễm gọi điện cho dì giúp việc ở lại làm thêm giờ, kêu dì ấy làm bữa tối muộn chút lại về.

      Dọc theo đường Mạc Diễm vội hỏi An Tâm vì sao muốn công khai chuyện tình của hai người mà cùng An Tâm tán gẫu vài câu. Hiểu những sở thích của là việc cảm thấy quan trọng hơn.

      Khi hai người trở lại nhà Mạc Diễm, dì giúp việc rời , hai người cùng nhau ăn bữa tối đơn giản lại cùng nhau dọn dẹp chén dĩa. Mạc Diễm kéo An Tâm ra ngoài phòng khách ngồi lên ghế salon mới bắt đầu hỏi chuyện công khai tình cảm.

      “Em lo lắng fan của công kích em sao?” Mạc Diễm kỳ cũng dám chắc nếu biết được đương fan của nháo.

      “Ách...Cái này em nghĩ đến, bọn họ mạng mắng chửi em sao? thực tế công kích em sao?” An Tâm nghe Mạc Diễm như vậy mới nhớ tới chuyện lúc trước suy tính, thế mà lại quên mất hội fan của Mạc Diễm có sức mạnh cùng với số lượng to lớn.

      Mạc Diễm xem bộ dáng ngây ngốc của An Tâm nhịn được cười đem ôm ngồi lên đùi . An Tâm thấy quen muốn cự tuyệt, Mạc Diễm liền bên tai “Chúng ta bây giờ là người , bạn trai ôm bạn là chuyện thiên kinh địa nghĩa*.”

      *thiên kinh địa nghĩa: chỉ những lí lẽ đúng đắn xưa nay, có gì phải bàn cãi, nghi ngờ.

      An Tâm nghe có nghĩa có lý như vậy liền giãy giụa nữa mà ngoan ngoãn đỏ mặt để cho ôm.

      “Khụ, đầu tiên em muốn để cho quá nhiều người biết chuyện của chúng ta là vì cảm thấy thân phận của hai chúng ta chênh lệch quá nhiều. Nếu biết em và quen nhau có rất nhiều người nghĩ là em muốn dựa vào để nổi tiếng. Em chỉ mới cùng quay 1 cái MV mà hai chúng ta ở cùng nhau, tại lại quay ‘Hán Sở’, em cảm thấy nếu hai chúng ta buộc cùng chỗ với danh tiếng của chắc chắn mang đến cho em rất nhiều hào quang. Đến lúc đó chỉ bởi vì em là bạn của có khả năng có thể tiếp đến rất nhiều hoạt động cùng vai diễn, đây phải là cái em muốn, em thích , ở cùng chỗ với chỉ bởi vì thích, có ý muốn nhờ vậy mà nổi tiếng hay gì khác.”

      Mạc Diễm nghe được An Tâm thích liền nhịn được hung hăng hôn ngụm. An Tâm đẩy cái mới thu liễm tâm tình, ôm chặt tiếp tục nghe .

      “Chúng ta đợi thêm nửa năm nữa, nửa năm sau nếu như chúng ta còn cùng chỗ đến lúc đó tình của chúng ta cũng cần che giấu. Lúc đó danh tiếng của mặc dù vẫn có ảnh hưởng tới em nhưng còn là ảnh hưởng tới quan hệ lợi ích nữa.”

      “Tại sao lại là nửa năm, nửa năm sau em muốn làm gì?” Mạc Diễm nghi hoặc hỏi, An Tâm cho biết “Nửa năm sau là đến hạn hết hợp đồng, em muốn tiếp tục làm nghệ sĩ, em muốn là người bình thường. Đến lúc đó có công khai tình cảm những băn khoăn bây giờ cũng còn nữa.”

      “Em muốn rút khỏi giới giải trí?” Mạc Diễm có chút ngoài ý muốn với quyết định của An Tâm, An Tâm cười với “Em thấy được em thích hợp trong giới giải trí, lúc trước tiến vào đây cũng phải là thực tâm mong muốn, cảm giác với nó cũng nhiều. Từ nhiều năm trước em vẫn muốn sống tại trấn dân cư , ở đó mua phòng , nuôi con mèo hoặc con chó , thỉnh thoảng vác ba lô du lịch, sống cuộc sống nhàn nhã. Cho nên dự tính hợp đồng vừa hết em đến huyện Y, chỗ mà em nhắm tới lâu, phòng ở ở đó em đều xem tốt rồi.”

      Mạc Diễm nghe An Tâm đến cuộc sống mơ ước, cũng để ý chuyện An Tâm có muốn hay rút khỏi giới giải trí.

      “Phòng ở đều xem tốt, xem ra A Tâm muốn lâu rồi!” Mạc Diễm sờ sờ hai mắt sáng long lanh của An Tâm khi nhắc đến huyện Y “Vậy chuyện tình của chúng ta đợi đến khi em kết thúc hợp đồng rồi công bố, kỳ như vậy cũng tốt, đến lúc đó em tránh truyền thông đến nơi khác, bị họ quấy rầy. Em là người ngoài ngành khi ở cùng chỗ với đích xác so với việc là nghệ sĩ tự tại rất nhiều, cũng ít bị công kích hơn.”

      Giới giải trí đối với chuyện tình cảm hà khắc rất nhiều, chỉ cần bên so với người kia có danh tiếng bị mọi người công kích là mượn danh, cũng quản xem họ có lòng hay .

      Lúc trước Mạc Diễm còn lo lắng khi cùng An Tâm ở cùng chỗ, công khai tình cảm An Tâm phải chịu nhiều điều tiếng. tại An Tâm lại muốn rút khỏi giới giải trí, Mạc Diễm ngẫm lại điều này cũng tốt, về sau chỉ phải chú ý nhiều hơn việc riêng tư để bảo vệ An Tâm, cuộc sống của cũng bị truyền thông quấy rầy.

      “Trước còn muốn vì em tranh thủ thêm vai diễn, làm cho em càng thêm nổi tiếng hơn, nghĩ tới em còn muốn ở trong vòng tròn này.” Mạc Diễm ôm An Tâm đem chuyện trước đây tranh thủ vai Ngu Cơ. An Tâm lúc này mới biết được là do ‘Sếp’ cấp cho cơ hội.

      biết , bởi vì cho em cơ hội này, tại em biết phải chuyện nửa năm sau với người đại diện như thế nào.” An Tâm nhịn được nhéo lên gương mặt tuấn tú của Mạc Diễm, chỉ là bấm cái thấy xúc cảm rất tốt, khống chế nổi tay cấu thêm vài cái tỏ vẻ ‘oán giận’.

      Mạc Diễm quả biết chuyện này cho nên hôn hôn lên người , sau đó cùng An Tâm xin lỗi.

      “Lúc ấy chỉ muốn em gia nhập đoàn phim để chúng ta có thể sớm chiều chung đụng, từ từ bồi dưỡng tình cảm.”

      “Nguyên lai là tâm hoài bất quỹ*!” An Tâm nghe vậy khẽ cười, Mạc Diễm tựa sát vào “Đúng vậy, đối với em đều là tâm hoài bất quỹ!”

      *tâm hoài bất quỹ: lòng dạ bất chính, ngay thẳng, có mưu.

      Mạc Diễm xong liền cúi xuống hôn trụ An Tâm, chờ hai người hổn hển tách ra, An Tâm mới hỏi “Chúng ta tiến triển có phải quá nhanh hay ?” Mới xác định được ngày nhưng là hôn rất nhiều lần.

      “Nhanh sao?” Mạc Diễm nhíu mày, còn cảm thấy có chút chậm đó. Nếu phải sợ dọa đến An Tâm còn mơ tưởng hai người cần lui tới tuần lễ liền kết hôn, sau đó có thể hợp pháp mà thân mật.

      Đàn ông mà, đối với người phụ nữ mình thích lúc nào cũng khống chế được mà có chút ít tà niệm.

      Khi thực người, lại được đối phương đáp lại chuyện thân mật như bị nghiện thuốc, biết là độc nhưng tùy thời tùy chỗ đều muốn thân qua, huống chi đối phương lại có độc, thân mật chính là các loại hương vị ngọt ngào. Cho nên bản năng thân thể là ngừng cũng ngừng được đối với người làm ra động tác ôm ấp.

      “Trước kia có thấy được hai người nhau, lúc nào là dính cùng chỗ, khi đó còn cảm thấy như vậy ngán chết. giờ sau khi ôm em mới biết được cảm thụ của bọn họ lúc đó” Mạc Diễm vừa ôm vừa ở bên tai lẩm bẩm.

      An Tâm giương mắt nhìn Mạc Diễm cái, Mạc Diễm nhìn bị hôn môi làm cho hai mắt còn ngập nước liền nhịn được lại cúi xuống hôn .

      Chờ khi An Tâm trở về nhà môi đều sưng hết lên, Mạc Diễm ngại ngùng sờ sờ mũi, hôn lên trán An Tâm cái rồi “Ngủ ngon, sáng mai tới đón em.”

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      doc truyen ma so keo den cuoi trang thi het truyen.ma cuoi cung van o cuoi trang.dau kho wa di.co len ban oi
      ¥ang¥ang thích bài này.

    5. ¥ang¥ang

      ¥ang¥ang Well-Known Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      676
      @thuyt xie xie bạn <3:-*:-*
      tiếp tục ủng hộ truyện nha ^_^^_^
      thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :