1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 38, Nam phụ


      Ninh Vân Hoan hề hay biết mình thuận miệng bừa về cậu bạn mà Lan Lăng Yến khiến để tâm, lúc này cả người hoàn toàn dựa vào Lan Lăng Yến, mắt liếc lung tung nhìn xung quanh.


      Khí thế của Lan Lăng Yến mãnh liệt tới mức có từ nào có thể diễn tả được, ngồi chỗ, khiến người ta khỏi tự xấu hổ về bản thân, chưa lên tiếng ai dám , lại bị khí thế ấy bao trùm khiến toàn thân đông cứng, khí vô cùng im ắng, Ninh Vân Hoan ngay cả đến dũng khí nhìn cũng mất sạch, mặc dù trong xe có TV màn hình tinh thể lỏng chiếu tiết mục đặc sắc đạt được tiền tỷ doanh thu, chỉ cần muốn, đương nhiên có thể xem tự nhiên như ở nhà, chừng có thể xoa dịu tâm trạng nhưng buồn đoái hoài đến, Ninh Vân Hoan cảm thấy vô vị bèn ghé vào người , mắt lơ đãng nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ.


      Chắc chắn là chiếc xe này được cải tiến, cửa kính cũng còn như ban đầu, Ninh Vân Hoan phát nó gần như có thể thấy từng thứ bên ngoài, khoảng cách xa đến mấy cũng vẫn nhìn thấy được.


      chỉ vì quá nhàm chán mới nhìn ra ngoài thôi, ngờ lại đột nhiên nhìn thấy bóng hình quen thuộc, Ninh Vân Hoan ngay lập tức ngồi thẳng lên, quay đầu ra ngoài nhìn.


      Hiềm nỗi xe càng chạy càng nhanh, trong thoáng có cảm giác như mình chưa từng nhìn thấy thân ảnh đó, Ninh Vân Hoan vội vàng bổ nhào lên người Lan Lăng Yến, ngồi chồm hỗm người , nửa người dán sát vào cửa xe, tròng mắt đảo nhanh, cố gắng ngoái nhìn.


      Đôi mày Lan Lăng Yến cau chặt, biết ngoài đó có gì hay ho khiến phải chú ý đến thế, có chút vui, nhưng vẫn lạnh lùng bóp chặt khuy áo trong tay, trầm giọng phân phó: "Cho xe chạy chậm lại". Buồng lái đằng trước truyền đến giọng tài xế trả lời" Thưa vâng."


      Quả nhiên tốc độ xe chậm lại, Lan Lăng Yến ôm eo Ninh Vân Hoan, kéo ngồi lên đùi mình, Ninh Vân Hoan hơi lo lắng: "Để em xem ." vừa trông thấy bóng dáng của nữ chủ, cùng ta là người đàn ông, nhưng nhìn thân hình kia, giống chút nào với thân hình cao gầy của Tạ Trác Doãn, người kia ăn mặc chỉnh tề hơn nhiều.


      Mới vài ngày trước kết thù với đôi cẩu nam nữ này trong WC, lúc ấy ta còn hằm hằm nhất định bỏ qua cho , mặc kệ Cố Doanh Tích hay giả, nhưng vẫn luôn canh cánh trong lòng, thực rất muốn biết người đàn ông đó là ai mới có thể xem ta có giúp ích gì được cho bản thân hay .


      "Ngồi xuống!" Lan Lăng Yến nhìn bộ dạng cuống cuồng của , càng oán giận đối với thứ hấp dẫn , chân mày cau lại, đôi mắt xẹt qua tia sắc bén, tay gắt gao ôm chặt lấy , tay chạm vào màn hinh tinh thể lỏng. Sau khi nhập mật mã, đứng lên dịch màn hình sát lại gần, đó sáng lên thiết bị quét màu xanh, rồi xuất mô hình thu từ đầu đến chân của Lan Lăng Yến, sau hồi phân tích, giọng nữ máy móc vang lên: " xác nhận........"


      Ngay sau khi ba từ ấy vang lên, màn hình vọng ra hai tiếng 'tích tích' rồi biến đổi, toàn bộ đường phố như bị thu lại, màn ảnh.


      Lan Lăng Yến hề ngạc nhiên chỉ vươn tay ra ôm , đầu ngón tay vạch vài nét, như thể ở tìm kiếm tấm bản đồ bình thường máy tính, có thể tùy ý phóng to thu , so với bản đồ phóng đại càng lợi hại hơn!


      Ninh Vân Hoan bấy giớ mới hiểu làm gì, cũng chối từ, mà lại hớn hở nhìn màn hình tinh thể kia, chỉ thấy Lan Lăng Yến đưa tay phẩy vài cái, mất quá nhiều sức lực vậy mà toàn bộ cảnh vật cùng người đường đều bị Lan Lăng Yến lướt qua, hai bóng dáng thân thuộc mới nãy rất nhanh lên!


      "Em muốn tìm ta sao?" Lan Lăng Yến sau khi tìm được người liền cười lạnh, nâng hai ngón tay lên, ấn vào bóng hai người cái, chỉ thấy giọng điện tử hồi nãy vang vọng, chỗ ấy liền lóe lên ánh đỏ, ngón tay khẽ động, tình hình bên đó thoáng chốc bị phóng to. biết cái màn hình này được làm từ cái gì, sau lúc, quanh cảnh vô cùng nét, gần như có thể nhìn cả lỗ chân lông của họ, biết Lan Lăng Yến làm cách nào mà được như thế! Nhưng lúc này Ninh Vân Hoan hiển nhiên thừa hơi quan tâm đến vấn đề này, tầm mắt dừng màn hình, ánh lên phức tạp khó .


      Quả đúng là Cố Doanh Tích! Hơn nữa, người đàn ông ấy Ninh Vân Hoan cũng nhận ra.


      " ?" Ninh Vân Hoan ngây ngốc nhìn khuôn mặt tươi cười của người này, màn hình cũng chiếu lại vẻ mặt thay đổi ngừng của .


      người tuổi chừng bốn mươi, tao nhã đeo bộ tơ vàng cạnh rìa kính mắt, mang khuôn mặt trắng nõn yếu ớt quay sang chuyện cùng Cố Doanh Tích, hai người đều có chút bồn chồn lo lắng, đáng tiếc khoảng cách quá xa, thể nghe thấy hai người họ cái gì.


      "Em nhận ra người này ư?" Lan Lăng Yến tỉnh bơ hỏi, trong lòng có hơi nghi hoặc. Theo những gì điều tra, cuộc sông của Ninh Vân Hoan rất đơn giản tựa như tờ giấy trắng, theo lý mà căn bản thể biết người này là ai, vậy mà lại biết, đột nhiên xuất người đàn ông xa lạ, bên cạnh đó giọng của cũng hết sức kì quái, hai mắt Lan Lăng Yến híp lại tràn ngập nguy hiểm, lại liếc nhìn người màn hình cái, ấn vài cái đó, sau đó hàng chữ gửi thành công sáng lên, bên này tâm tư của Ninh Vân Hoan đều dồn cả vào người đàn ông trung niên vừa nãy nên phát giác.


      Khi vừa xuất màn ảnh, kỳ Ninh Vân Hoan sớm nhận ra, là Tống Thanh Vân, là người lớn tuổi duy nhất mà Cố Doanh Tích ** , hơn nữa so với những người khác chỉ là kẻ quyền thế, xem ra Cố Doanh Tích vô cùng mến người này.


      ước chừng hơn Cố Doanh Tích hai mươi tuổi, vốn chỉ là thầy giáo tận trung với đất nước hơn, ở kiếp trước nửa đời của Tống Thanh Vân chỉ là người rất đỗi bình thường, vợ là bạn thanh mai trúc mã, tình cảm giữa vai vợ chồng vô cùng tốt, đứa con trai cũng phải hai mươi ba tuổi, theo lẽ thường đây chính là gia đình ba người êm ấm hạnh phúc.


      Nhưng giai thoại tốt đẹp này bể vỡ kể từ khi có Cố Doanh Tích xen vào, giống như thứ vận xui đeo bám vào người. Khi Ninh Vân Hoan chưa xuyên qua từng xem quyển thịt văn này, em Cố Doanh Tích là Cố Doanh Ngọc và con của Tống Thanh Vân là đôi nhau, trong tiểu thuyết Cố Doanh Ngọc vì nhường đường cho nữ chính mà bị tác giả viết thành nữ phụ, Cố Doanh Tích thông qua quan hệ của em biết người nhà họ Tống, cũng từ đây bắt đầu loạt cảnh ngược luyến tình thâm.
      Last edited: 23/5/16
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31543 others thích bài này.

    2. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Về vấn đề lịch đăng mình cũng biết chắc được, tầm 1-2 ngày chương. Mong mọi người thông cảm vì bố mẹ mình cũng mắc bệnh chung của mọi bậc cha mẹ là thích con cái cắm đầu vào điện thoại máy tính, nên nếu thấy mình cứ ôm mãi có nguy cơ bị tịch thu rất cao, đến lúc đó hết cả edit này nọ nên vì 1 tương lại tươi sáng hi vọng mọi người có thể đợi, nha nha?

      Love you all *chụt chụt*:yoyo23:
      Last edited: 23/5/16
      Hiyoko, Kemmut, lêthanh900911 others thích bài này.

    3. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      1 2 ngày 1 chương là qúa ổn rồi nàng ơi, ta thấy truyện khác của cung toàn 1 tuần 1 2 chương hay sao ý lâu lắm :yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23:. nàng ́ post đều nhá truyện này trươc ta chờ gần tháng mới có chương mơi eo ngày nào cũng mong mỏi ý:062::062::062:
      Kemmut thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 39, Theo dõi
      Edit: Bạch Thần Quân
      Ngay tại khoảng khắc trông thấy Cố Doanh Tích, tác giả miêu tả rằng trái tim Tống Thanh Vân hơn hai mươi năm bình lặng lập tức như sống lại, đập thình thịch thình thịch liên hồi, người con thuần khiết này ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà kiếp trước Ninh Vân Hoan cũng có cơ hội gặp được kẻ thầm thương Cố Doanh Tích, chỉ cầu được ở phía sau bảo vệ ta, kể từ khi thấy con trai mình quang minh chính đại theo đuổi người trong lòng, Tống Thanh Vân liền đau lòng như cắt, gánh lưng mối tương tư này, cuối cùng cũng có thể buông bỏ mối thâm tình đến chết sống lại này.


      Trong truyện, Cố Doanh Tích thương xót cho kẻ lòng say mê mình, cảm động trước chiếu cố trong yên lặng của , giữa thời đại mà muôn vàn đàn ông đều mạnh mẽ chiếm hữu, Tống Thanh Vân lại có ôn nhu riêng biệt, cũng như bao câu chuyện tình bình thường khác, đối với người đàn ông lớn tuổi này nảy sinh cảm giác khó có phải tình hay , hai người bọn họ đành lòng để ta đau khổ hao tổn tinh thần, lúc này mới đưa ra quyết định đầy máu chó là cho cha con Tống Thanh Vân cùng có được ta.


      Nhưng theo như tình huống bây giờ, quá khứ ấy chắc chắn xảy ra trong tại.


      Đời trước Ninh Vân Hoan gần như là người hầu của Cố Doanh Tích nên cũng hiểu biết khá nhiều chuyện về , thấy hoàn cảnh của Cố Doanh Tích, mẹ ta bị bệnh nan y, trong tay lại có xu nào, nhưng lại phải nuôi lúc ba đứa con ăn học. Ninh Vân Hoan lúc bấy giờ vì đồng cảm với Cố Doanh Tích, còn từng lấy tiền của mình giúp Cố Nhàn (mẹ Cố Doanh Tích) chữa trị, cuối cùng Cố Doanh Tích vì trả nợ, từng mặt dày cầu xin Ninh Vân Hoan giúp ta vào làm cho công ty của Ninh gia, cấu kết với Ninh Vân Thành, quên luôn cả giao tình với Ninh Vân Hoan trước đó, quên luôn cả những lời từng báo đáp ân tình này, chẳng qua chỉ muốn cướp mấy chục vạn kia mà thôi, thậm chí còn quá đáng hơn, cầm hết toàn bộ của !


      Nghĩ đến đủ loại truyện trải qua, sắc mặt Ninh Vân hoan thập phần khó coi, mặc kệ là bây giờ Cố Doanh Tích thông đồng cùng Tống Thanh Vân làm gì, chuyện đó còn liên quan đến , chỉ là thương thay cho Đoàn Linh, vợ của Tống Thanh Vân, chỉ con trai mình bị Cố Doanh Tích hớp hồn, kể cả vị thanh mai trúc mã là chồng bà cũng chạy theo, hơn nữa kẻ 'ôn nhu' Tống Thanh Vân này còn sắp xếp giúp bà, sau khi ly hôn còn cẩn thận đem toàn bộ tài sản bề để lại cùng số tiền hai người gửi ngân hàng trong toàn bộ khoảng thời gian chung sống, khiến người tuổi trung niên như Đoàn Linh bị đuổi khỏi nhà.


      Kiếp trước Ninh Vân Hoan cũng từng thông cảm với Đoàn Linh, nhưng bởi lâu sau đó bị Cố Doanh Tích hại thảm thương, cuối cùng còn chết bàn thí nghiệm, hoàn toàn hay biết gì về kết cục của người đàn bà này, nhưng cũng có thể tưởng tượng được, đứa con trai quý cùng chồng mình mê đắm như trúng tà, hẳn rất đau khổ, bên cạnh đó Tống Thanh Vân còn chiếm hết tài sản của bà, biến bà thành kẻ hai bàn tay trắng. So với Ninh Vân Hoan gián tiếp chết trong tay Cố Doanh Tích, biết ai thảm hơn ai.


      Cố Doanh Tích quả là con quỷ xui xẻo, là đồ sao chổi, ai dính phải ta nhất định gặp phải chuyện đen đủi, nam dễ dàng bị ta câu hồn, điên cuồng vì kẻ mặt người dạ thú, nữ gặp ta càng thảm hại hơn, nàng này tự nhận mình là thuần khiết thiện lương, kỳ lại là giả dối trong ngoài đồng nhất, chuyên cướp giật đàn ông của người khác, người ta chỉ cần cái cột trụ, có thể vực dậy địa cầu, còn với Cố Doanh Tích chỉ cần cho ta cơ hội, ta nhát định câu dẫn đến tay.


      Làm ra đủ loại chuyện đáng xấu hổ, vậy mà còn bày ra vẻ bị hại, khiến người khác gặp phải điều may!


      Đối với bộ mặt của Cố Doanh Tích, ai có thể hiểu hơn so với Ninh Vân Hoan sống quá đời lại từng bị dày vò trước Cố Doanh Tích!


      Ninh Vân Hoan ngờ, lần này trọng sinh, lại gặp Tống Thanh Vân, giờ chỉ lòng muốn tránh xa thứ tai họa Cố Doanh Tích, nếu còn đủ sức, muốn giúp Đoàn Linh lần, làm cho con đường chinh phục đủ loại mỹ nam của Cố Doanh Tích gặp phải trở ngại, coi như uổng công kiếp trước làm nữ phụ.


      Ninh Vân Hoan nghĩ vậy, nhịn được nở nụ cười. Lan Lăng Yến hơi đăm chiêu nhìn , xem lúc lại nhíu mày, lúc lại nở nụ cười, thần sắc có chút mơ hồ, khiến có cảm giác khó nắm bắt.


      Nghĩ đến tình cảnh của trong màn hình, Lan Lăng Yến với trí nhớ cực tốt, ngay cả những chi tiết nhặt cũng nhớ kĩ, tuy biết Ninh Vân Hoan vì lẽ gì mà đặc biệt chú ý đến này, nhưng ta có thể dễ dàng thu hút lực chú ý từ , thậm chí còn bỏ qua bản thân mình ở trước mặt, chỉ cần ta xuất , đem toàn bộ lực chú ý lên ta, Lan Lăng Yến híp mắt, này tên là Cố Doanh Tích sao? nhớ rồi đó!


      Vì cuộc gặp gỡ tình cờ với Cố Doanh Tích, Ninh Vân Hoan có tâm tình ăn cơm trưa, khiến Lan Lăng Yến buồn bực chém nàng Cố Doanh Tích kia mấy đao, nghĩ lúc bèn quay đầu xe, hướng về phía Cố Doanh Tích.


      Trong lúc ấy vẻ mặt Cố Doanh Tích đỏ bừng hề hay biết mình bị hai kẻ trảm mấy đao trong lòng, chỉ biết mềm nhũn tựa vào lồng ngực Tống Thanh Vân. Gần đây biết Tạ Trác Doãn bị làm sao, đối với ta vô cùng hung dữ, khi quay về... ... là hài lòng gọi ta sang bên kia liều mạng cưỡng ép, hôm nay Cố Doanh Tích định tự đày đọa, vất vả chờ hết hứng tha cho mình, cả người ta run lẩy bẩy, lại lo lắng cho bệnh tình của mẹ, giữa đường Cố Doanh Tích tông vào xe của Tống Thanh Vân.


      Vốn dĩ là lỗi của ta, ai bảo ta thèm nhìn đèn xanh đèn đỏ, nhưng trời ban cho ta khí chất điềm đạm đáng , cho ta dung mạo thanh tú vô cùng hấp dẫn đàn ông. Tống Thanh Vân hề trách ta lại còn che chở thêm, đầu tiên là giúp ta viện kiểm tra sau đó còn mời ta ăn cơm để xin lỗi.


      Tống Thanh Vân dù bốn mươi nhưng vẫn có chút mị lực, hào hoa phong nhã, người mang phong độ của người trí thức, loại đàn ông trưởng thành như thế khiến Cố Doanh Tích nảy sinh hảo cảm, hơn nữa Tống Vân Thiên còn xử khéo léo, ràng là lỗi của ta, nhưng lại hoàn toàn trách cứ, khiến ta nảy sinh ảo giác như được nâng niu trong tay.


      ta từ mồ côi cha, được mình Cố Nhàn nuôi nấng, Cố Doanh Tích từ khi còn bé muốn có người cha, bây giờ thấy Tống Thanh Vân thành thục trầm ổn, còn có vẻ chăm sóc cho ta, làm cho ánh mắt ta nhiễm làn sương mù.


      Tại ngã tư đường có quán ăn nổi tiếng toàn thành phố, Tống Thanh Vân nửa ôm nửa dìu Cố Doanh Tích vào, bấy giờ Lan Lăng Yến cùng Ninh Vân Hoan cũng vừa xuống, Ninh Vân Hoan hơi khẩn trương nhìn trước mặt, tâm tình rối rắm.
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31541 others thích bài này.

    5. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      nu chinh dung that ghe tom.

      dao nay ghien the loai nu phu van. riet roi kinh khung may nu chinh.
      nhanh ra chap moi nha ban :yoyo19:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :