1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 59.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lý Diễm xong, hai mắt trợn lên, ngay cả hô hấp đều ồ ồ rất nhiều, hơn nữa ngày mới bình tĩnh lại.

      Trịnh thị cùng Lý Tuyền hai người mặc dù có tự mình trải qua loại trường hợp này, nhưng là theo như lời Lý Diễm, cũng cảm giác được lạnh toát cả người, tay chân lạnh như băng. Hai nàng nhìn nhau, nghĩ đến mới vừa rồi còn bàn luận Tiết tần, cư nhiên chính tại thời điểm các nàng bàn luận mà chết. Tuy đây là cách giải quyết các vấn đề xuất trong tương lai của Văn Tuyên đế, nhưng loại kết cục này cũng khó tránh có chút thê thảm.

      "Đại ca, tỷ tỷ của Tiết tần đâu?" Lý Tuyền mở miệng hỏi trước, bỗng nhiên nàng nghĩ đến ngày đó sau khi Văn Tuyên đế nhìn thấy Cao Nhạc cùng Tiết thị, lộ ra vẻ mặt kỳ dị.

      Lý Diễm hơi cúi đầu, cố giữ vững trấn định chính mình, "Hôm kia chết , bị bệ hạ xử trảm ."

      "A Tuyền, ngươi làm sao lại hỏi về chuyện này. Lại cũng là Tiết thị kia tự mình tìm chết, ỷ vào muội muội được sủng ái, liền muốn vì cha nàng ta mưu cầu chức Tư Đồ, biết sống chết.” Lý Diễm đến chuyện này, khiến mọi người minh bạch.

      "Phỏng chừng cũng phải chỉ vì như vậy… Đại ca, ngày huynh thành thân, Thanh Hà Vương cùng Tiết thị phi thường thân mật, cố tình, bệ hạ lại thấy được. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, Bình Tần Vương cũng ít điều nên .” Lý Tuyền cảm thấy có chút vấn đề liên quan “Đại ca, ta cảm thấy Thanh Hà Vương đại khái bị nguy hiễm.”

      Lý Diễm nghe xong, trầm tư lát, sau đónói với Lý Tuyền: "Tam muội, ngươi về nhàđem chuyện này cho Nhị thúc, cũng với Nhị thúc về phủ chuyến."

      "Được, ta lập tức về nhà. Đại tẩu, ta về trước , ngày khác mời người qua nhà ta chơi." Lý Tuyền lôi kéo tay Trịnh Nghi, đứng dậy hồi phủ .

      Sau khi Lý Tuyền trở về nhà, đem tình trải qua với Lý Tổ Nạp, Lý Tổ Nạp lập tức liền , trước khi ra phủ, dặn dò Thôi thị cùng Lý Tuyền, trong khoảng thời gian này tận lực ít ra khỏi phủ, gần đây, Nghiệp thành phi thường yên ổn.

      Ngoài dự đoán của người Lý gia, trước hết hay ho cũng phải là Thanh Hà Vương Cao Nhạc, mà là vị Vương gia khác giữ binh quyền trong tay, Cao Long Chi. chẳng những bị Văn Tuyên đế giết chết, ngay cả con trai cũng được kế vị. Quân đội cùng đất phong của bị văn Tuyên đế đưa về danh nghĩa của Cao Hiếu Uyển. Trong nhất thời, toàn bộ triều đình Đại Tề rơi vào ba đào mãnh liệt.

      Vì vậy, Lâu Thái Hậu lại tích cực tác hợp hôn của Lô gia đích nữ cùng Cao Hiếu Uyển. Thậm chí còn mỡ yến hội trong Cung Uyển ở phía tây Nghiệp Thành, thỉnh các tiểu thư cùng công tử Đại tề tham gia.

      Lý Tuyền cùng Lý Du đều mặc y phục mới, cùng nhau đến nơi nhàn nhã nhất của hoàng cung thời điểm này. Hai ngươi trước tiên bái kiến Thái hậu cùng Hoàng hậu, Lâu Thái hậu thần kỳ cười thân ái với hai nàng “Nhị tiểu thư cũng sắp xuất giá rồi, định là ngày nào?”

      Lý Du đỏ mặt lên, ngượng ngùng gật gật đầu, nhưng vẫn là xấu hổ thành lời.

      Lý Hoàng hậu ôn nhu cười, tiếp nhận , "Ngày đính là ngày 10 tháng mười năm nay, còn đến hai tháng ."

      Lâu Thái Hậu ha ha nở nụ cười, trêu ghẹo : "Chúc mừng Nhị tiểu thư."

      Rặng mây đỏ mặt Lý Du càng tăng thêm, chính là cúi đầu, nữa câu cũng . Lâu Thái hậu thấy tư thái xấu hổ nữ nhi gia của nàng, quay đầu cùng Lý Hoàng hậu trêu ghẹo Lý Tuyền “Hoàng hậu, Tam tiểu thư nhà ngươi càng lớn càng xinh đẹp. Ta thấy còn so với ngươi năm đó còn muốn hơn vài phần, biết tiện nghi tiểu tử nhà nào. Đúng rồi, Hoàng hậu, tam nương tử có ý trung nhân chưa?”

      Lý Hoàng hậu nhìn Lý Tuyền cái, trong mắt đầy thâm ý, khiến cho nàng thầm sinh ra cảnh giác.”

      "Mẫu hậu, nhị huynh chỉ có nữ nhi là nàng, ngày thường quý như trân bảo, làm sao bỏ được để cho nàng xuất giá sớm.”

      Lâu Thái Hậu trong mắt lộ ra vẻ vừa lòng, "Hoàng hậu, huynh trưởng ngươi cũng là rất đau nữ nhi. chung nữ nhi cũng phải có nơi quy túc tốt, mặt lưu lại nữ nhi, sợ các công tử trong sạch, tốt đẹp của Đại Tề đều bị người chọn hết, đến lúc đó ta xem khóc như thế nào.”

      Hoàng hậu che miệng cười, "Mẫu hậu đùa, Đại Tề hảo binh sĩ có rất nhiều, sao lại bị người khác chọn hết được.”

      "Hoàng hậu a, chất nữ này của ngươi, ta càng nhìn càng thích, ta mặt dày làm mai, ngươi thấy như thế nào?” Lâu Thái Hậu kéo tay Lý Tuyền, cười với hoàng hậu.

      "Có thểđược mẫu hậu làm mai nhưng là vinh hạnh của nhà ta, chính là biết mẫu hậu muốn đến là công tử nhà nào?” Hoàng hậu đồng dạng mĩm cười , chỉ là trong giọng mang theo mỉa mai.

      Lâu Thái Hậu lấy tay che trán, tự giễu : "Xem ta, già rồi, chuyện có đầu mà chẳng có đuôi, luôn quên đông quên tây.”

      "Mẫu hậu chút cũng già, thoạt nhìn tinh thần cực kỳ." Đoạn chiêu nghi đứng ở bên, nửa ngày chuyện, bỗng nhiên nịnh Thái Hậu câu.

      Lâu Thái Hậu làm như oán trách nhìn nàng ta cái, "Lại dỗ ta, ta lại có gì hay ho ban cho ngươi đâu.”

      "Thiếp kia dám đâu." Đoạn chiêu nghi xinh đẹp đáp lời.

      Lý Tuyền nhìn Đoạn chiêu nghi bày ra tư thái tiểu nữ nhi, cảm thấy có chút ghê tởm. khó cho bà ta dùng khuôn mặt xinh đẹp thục nữ kia làm ra biểu tình tiểu la lỵ thuần khiết, càng khó cho Lâu Thái hậu chẳng những rất vừa ý, mà biểu tình tựa hồ rất hưởng thụ.

      "Hoàng hậu, phải lão bà tử ta tâng bốc người trong nhà, nhưng nhị tôn tử của huynh trưởng ta được cho là văn võ song toàn, hơn nữa lấy gia thế của Võ Uy Vương cũng đủ để xứng đôi với Tam tiểu thư nhà các ngươi. Hoàng hậu, ngươi nhìn xem lần làm mai này của ta như thế nào?” Lâu Thái Hậu gắt gao nhìn chằm chằm hoàng hậu, nụ cười môi càng sâu.

      Lý Tuyền vừa nghe, mặt mặc dù bấtđộng, trong lòng lại lửa giận dâng lên, lão thái bà chết tiệt, ngươi cho là tôn tử của ngươi muốn tuyển lão bà liền tuyển, xem ta là cái gì? Xem ra hoàng đế còn chưa đem ngươi quật ngã làm người thành đâu.

      "Tổ mẫu, ngài biết là ngài quan tâm nhiều lắm sao?" giọng nam trong trẻo nhưng mang theo tức giận từ bên ngoài vọng tới.
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25058 others thích bài này.

    2. Tiểu sắc sắc

      Tiểu sắc sắc New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      9
      nàng có thể bỏ nàng màu của truyện đc hk:yoyo51: nhìn đẹp mà lúc đọc chói mắt lắm nàg ui thấy khó chịu sao ấy ta thấy để giốg may chươg đầu z là ok lắm rồi:yoyo52:

    3. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      Nàng ơi ta lọt hố và theo ủng hộ nàng mãi nhé.....cám ơn nàng edit :yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      HangVO9Haruka.Me0 thích bài này.

    4. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      Được đồng ý của @Hằng Lê . Mình tham gia lấp hố. Mong mọi người ủng hộ và góp ý cho mình. Cảm ơn mọi người nhiều.

      CHƯƠNG 59.2
      Editor: HangVO9

      Lý Tuyền nghiêng đầu nhìn lại, Cao Hiếu Uyển từ bên ngoài hiên cửa tiêu sái bước vào. thẳng đến bên cạnh Lý Tuyền, kéo bàn tay bé của nàng nằm trong tay Lâu thái hậu lại, “Tổ mẫu nếu có việc gì lo tự chăm sóc mình cho tốt. Chuyện của ta và a Tuyền cần người phải lao tâm.” xong cũng quản thái độ của mọi người trong hiên, liền lôi kéo Lý Tuyền ra ngoài. Ra đến hành lang, thiếu niên nghiêng đầu ôn tồn : “A Tuyền, bên kia có hoa nở, ta dẫn ngươi xem.”
      Lý Tuyền bị lôi kéo ra ngoài, thoáng gặp thiếu nữ Lô gia. nương kia vụng trộm trừng mắt nhìn nàng, sau đó bày ra bộ dáng vô cùng ủy khuất, đỏ hồng mắt, cúi đầu hướng trong hiên vào.
      Lý Tuyền cúi đầu nhịn cười, Lô gia tỷ tỷ vẫn thú vị như vậy, Lâu thái hậu kia nên cẩn thận chút kẻo gặp họa.
      “A Tuyền, ngươi cười cái gì?” Cao Hiếu Uyển cảm thấy kỳ quái, Lý Tuyền sao lại im lặng như vậy, nửa ngày cũng chuyện. dừng bước, tay nâng cằm nàng, thấy nàng mím môi nín cười.
      có gì, ngươi phải dắt ta xem hoa sao? Ở nơi nào mau dẫn ta xem .” Lý Tuyền chớp mắt mấy cái, tận lực đem khóe môi kéo về, nhưng ý cười trong mắt thể nào che dấu được. Nàng trở tay cầm lấy tay Cao Hiếu Uyển, lay lay năn nỉ.
      “Ở bên kia” Cao Hiếu Uyển dơ ngón tay lên chỉ, Lý Tuyền liền lôi kéo về phía trước.
      Người còn chưa tới nơi, Lý Tuyền nghe mùi hoa quế. Nàng mừng rỡ buông tay Cao Hiếu Uyển, bước nhanh sang hướng bên kia. Qua khỏi ngọn giả sơn, bước tới ven đình, có rất nhiều cây quế. Lúc này chính là mùa cây quế nở hoa, hoặc nhũ bạc, hoặc vàng óng ánh thành từng chuỗi hoa , tô điểm lá cây đẹp. Khi đến gần, mùi hương hoa quế càng nồng đậm xông vào mũi. Lý Tuyền lần đầu tiên nhìn thấy nhiều cây hoa quế đến vậy ở Nghiệp Thành.
      “Tam ca, tại sao trong vườn này nhiều cây quế vậy? Lần trước ta tới cũng chưa thấy qua” Lý Tuyền đứng dưới gốc cây, nhảy lên hái mấy bông hoa.
      Cao Hiếu Uyển thấy nàng vất vả, bước nhanh tới, bẻ cành cho nàng.
      Lý Tuyền có chút đau lòng nhìn nhánh cây bị bẻ gãy, “Tam ca, ta chỉ muốn chùm hoa thôi”
      “Cái này có là gì, nếu ngươi thích, số cây này đều mang đến nhà ngươi trồng.” Cao Hiếu Uyển lơ đễnh .
      Lý Tuyền tiện tay hái xuống chùm hoa bỏ vào trong miệng, vừa ăn vừa đen mặt : “Thôi quên , về sau hằng năm đến thời điểm hoa quế nở, ngươi hái hoa đem cho ta là được, cây ta lấy, ở nhà ta cũng có người chăm sóc nó, dưỡng được chết đáng tiếc.
      “A Tuyền, sao ngươi lại ăn hoa?” Cao Hiếu Uyển quýnh quáng nâng cằm của nàng lên. “Nhanh nhổ ra, thứ này có thể ăn sống sao?” Nhìn như thể muốn dùng ngón tay móc hoa từ trong miệng Lý Tuyền ra.
      Lý Tuyền vội mấp máy cái miệng , đem hoa nuốt xuống, mới cười hì hì : “Đương nhiên có thể ăn, còn có chút ngọt. Tam ca, ngươi giúp ta hái hoa quế ở đây được , ta làm bánh hoa quế cho ngươi ăn.”
      Thấy nàng nuốt hoa, Cao Hiếu Uyển có chút nóng nảy, “Sao ngươi lại nuốt xuống chứ, ai biết thứ này có độc ?”
      tiến lên hai bước, tay ôm ngang người Lý Tuyền, nghiêm mặt : “Hoa ngươi đừng hòng muốn.”
      Lý Tuyền cao hứng nghĩ sắp có bánh hoa quế ăn, thình lình bị bế lên, nàng sợ đến nỗi hai tay quàng lên cổ , ngơ ngác hỏi: “Tam ca, ngươi bế ta đâu?”
      “Kêu Thái y nhìn xem.” Cao Hiếu Uyển mặt bình tĩnh bước ra ngoài.
      “Tam ca, ngươi ôm A Tuyền làm cái gì?” Cao Hiếu Đức cau mày bất mãn nhìn Cao Hiếu Uyển.
      “Nha đầu kia vừa đem hoa quế bỏ vào miệng ăn, biết có vấn đề gì ” Cao Hiếu Uyển vừa , dưới chân vừa ngừng bước ra ngoài.
      “Tam ca, ta trước tìm thái y, ngươi về trong phủ cùng gặp.” Cao Hiếu Đức xong những lời này xoay người hất tung ngoại bào.
      Lý Tuyền kịp chào hỏi, trơ mắt nhìn thoắt cái chuyển ngoặc mất dạng. “Tam ca, hoa quế có thể ăn mà, hoa đó có độc sao” Nàng bất đắc dĩ .
      “Cây này là cống phẩm. Cây trong vườn vì nó mà hương khí. Ai biết thứ này rốt cuộc có ăn được hay . Ngươi lạ, vừa cầm lấy liền ăn.” Cao Hiếu Uyển oán hận liếc mắt trừng nàng cái, tựa như vô cùng bất mãn với hành vi của nàng.
      Hai người bên trong vườn, gặp rất nhiều nữ tử cùng nam nhân. Bọn họ dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn hai người, thậm chí có người quen biết Lý Tuyền còn đánh bạo hỏi: “Điện hạ, Tam nương làm sao vậy?”
      Lý Tuyền lặng lẽ nhéo Cao Hiếu Uyển cái, giống như cười nhưng lại liếc mắt nhìn nàng cái, mới chậm chậm giễu cợt : “Chân đau.”
      Lúc vừa nhìn thấy ra tới cổng vườn, biết thiếu niên nhà ai xinh đẹp như nữ tử, sắc mặt bối rối chạy tới, đuổi đến sau lưng nàng, “Tiểu nương tử, ngươi chậm chút chờ ta với.”
      “Ngữ điệu trêu cợt chuyên nghiệp như vậy, vừa nghe biết chính là tiểu sắc lang Cao Vĩ!” Lý Tuyền biết vì sao, nhìn đến Cao Vĩ cơn giận bỗng nhiên đến, nàng nửa ngồi cánh tay Cao Hiếu Uyển, hừ lạnh : “Trường quảng vương thế tử, ngươi là đồ háo sắc!”
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25059 others thích bài này.

    5. HangVO9

      HangVO9 Well-Known Member

      Bài viết:
      410
      Được thích:
      8,212
      CHƯƠNG 60.1
      Editor: HangVO9


      "A Tuyền." Cao Vĩ nhìn thấy Lý Tuyền bị Cao Hiếu Uyển ôm, khóe miệng cười cao hứng , cũng hỏi tiếp nàng mà vui vẻ chạy tới. Về phần Lý Tuyền vừa rồi gì, cũng chút để bụng, dù sao từ đều quen bị nàng mắng như vậy.

      Cao Hiếu Uyển nhíu nhíu mày, thanh lạnh lùng : "A Tuyền bị đau chân, ta muốn mang nàng cho thái y xem, ngươi đàng hoàng chút ."

      Cao Vĩ hướng cười cười, "Tam ca, ngươi cũng có đàng hoàng đâu.”

      Nếu trong tay ôm Lý Tuyền, với bộ dáng lúc này của Cao Vĩ, Cao Hiếu Uyển có thể phát bực mà đánh chút. Đáng tiếc, nếu nhìn thấy ôm Lý Tuyền, Cao Vĩ cũng quyết dám trêu chọc .

      Cao Hiếu Uyển quét mắt liếc cái, ôm Lý Tuyền bước ra bên ngoài, Cao Vĩ theo sau lưng , miệng lẩm bẩm nhắc, "A Tuyền, tẩu tử nàng đâu? Sao nàng ấy tới?"

      "A Tuyền, sao nàng cẩn thận?"

      "A Tuyền, chân nàng có đau hay ?"

      Lý Tuyền bị làm phiền đến đầu đều lớn, nàng thể nhịn được nữa khẽ kêu lên: "Cao Vĩ, ngươi lời nào sợ người khác mang ngươi nhốt hả"

      Cao Vĩ mắt sáng lên, vội sát vào vài bước, "A Tuyền, nàng lại gọi tên ta."

      Lý Tuyền cũng biết tại sao, vừa nhìn thất Cao Vĩ liền khống chế được tính tình. Nàng mở to mắt trừng, chỉ vào cái mũi Cao Vĩ : "Còn học nhóm Nam Tống văn nhân tô son điểm phấn, ngươi xem có ghê tởm hay

      Sau đó, nàng cũng nhiều lời thêm, Cao Hiếu Uyển đem nàng vào trong xe ngựa, cũng vào trong xe, tiện thể thấy Cao Vĩ cũng muốn lên đạp xuống, “A Tuyền, đừng thèm cãi nhau với tiểu tử đó.” vén vén búi tóc của A Tuyền, vừa cao hứng .

      “Vừa nhìn thấy huynh ầm ỹ, làm sao bây giờ?” Lý Tuyền nhăn nhăn mũi.

      Cao Hiếu Uyển nheo mắt, “Ta đánh tới mức nhìn thấy muội liền tránh đường vòng.”

      “A Tuyền, muội có thoải mái ?” Cao Hiếu Uyển nâng khuôn mặt nhắn của nàng lên, cẩn thận đánh giá, chỉ sợ nàng có điều gì thoải mái.

      “Làm sao có thể.” Lý Tuyền có chút đen mặt, nhịn được lặp lại: “Tam ca, hoa quế có độc, có thể ăn.”

      “Chờ thái y xem qua rồi sau.” Cao Hiếu Uyển chút cũng để ý lời nàng.

      Lý Tuyền thầm liếc xem, quên , theo thôi, dù sao cũng tra được gì. Bất quá, môi đỏ mộng chúm chím, hay là hỏi chuyện Lâu Thái Hậu chút, ít nhất phải biết được tiểu tử này có ý tứ gì. Nghĩ đến đây, nàng rũ mắt xuống, giọng mở miệng hỏi: “Tam ca, chuyện Thái hậu tứ hôn cho huynh, huynh có biết ?”

      Cao Hiếu Uyển xùy tiếng bật cười, “ cần để ý, dù sao người mặc kệ người, trong hoàng cung này cho tới giờ chủ nhân cũng phải là người.” Ngữ khí kia ngấm ngầm có cỗ hận ý.

      Lý Tuyền nháy mắt mấy cái, lập tức liền hiểu được, Cao Hiếu Uyển đối với Lâu thái hậu hận ý từ đâu mà đến. Lúc trước Văn Tuyên đế khi nhục mẫu thân , thái hậu nửa câu giúp đều có, bây giờ còn muốn dùng hôn của để đạt mục đích phân hóa sĩ tộc, chứ nào có tốt đẹp gì.

      Cao Hiếu Uyển vẻ mặt tối tăm, tựa vào vách xe, nửa khép mắt, nhưng tay trước sau vẫn nắm chặt tay nàng. Lý Tuyền thấy như vậy, cũng biết nên an ủi ra sao, chỉ có thể lặng yên gì.

      đường chuyện, rất nhanh tới Hà Gian Vương phủ, Cao Hiếu Uyển nhảy xuống xe ngựa, thuận tay đem Lý Tuyền xe bế xuống. cũng buông tay, trực tiếp ôm nàng vào trong phủ.

      Tổng quản Vương phủ ra đón, “Vương gia, Thái Nguyên Vương điện hạ mang thái y đến, ở Chỉ lan viên.”

      Cao Hiếu Uyển gật đầu, ôm người trực tiếp hướng Chỉ lan viên.

      Chỉ lan viên tọa lạc chính giữa phía đông vương phủ, là nơi Lý Tuyền ở tạm khi đến Hà Gian vương phủ, Cao Hiếu Uyển đặc biệt cấp cho nàng. Lúc này bên trong Chỉ lan viên, ngoại từ Cao Chiêu Đức ngồi ở ngoài, còn có sáu vị thái y đứng thành hàng. Thoạt nhìn, như thể hôm nay đem toàn bộ thái y trực đến nơi này.

      Lý Tuyền bị Cao Hiếu Uyển ôm vào phòng trong Chỉ lan viên, thấy Cao Chiêu Đức nhăn mày và sáu thái y hoảng sợ bất an. Cao Chiêu Đức thấy bọn họ trở lại, cũng nhiều, dùng ánh mắt ý bảo các thái y này tiến lên làm việc, đừng đứng ở đó chướng mắt.

      Nhóm thái y bị dọa sợ, như ong vỡ tổ vây quanh người Lý Tuyền, bảy hỏi tám vấn cảm thụ tại của nàng, lại lần lượt chẩn mạch cho nàng, cuối cùng biết được chính là ăn ít hoa quế, nhóm thái y có chút ai oán. Bọn họ ủy khuất đảo mắt qua hai người Cao Chiêu Đức và Cao Hiếu Uyển, xem tình hình vừa rồi, còn tưởng rằng Tam tiểu thư Lý gia ăn nhầm cái gì quan trọng đến tính mạng, làm hại bọn họ khẩn trương muốn chết, ra chính là cái tình này.

      Cao Chiêu Đức trừng mắt, “Thế nào?”

      Thái y đứng đầu run run, “Hai vị điện hạ, Tam tiểu thư chính là thân thể hơi khí huyết đủ, nhưng có trúng độc.”

      thái y từ sau cố ý tiến lên hai bước cẩn thận đáp lời, “Mặt khác hoa quế thuộc loại cây quý, hẳn là có thể dùng ăn.” Ý tứ kia chính là, vị Tam nương này có ăn nhiều cũng việc gì, lần sau cần bởi vì việc như vậy mà đem bọn họ gọi tới, việc quá để làm lớn chuyện.

      Last edited: 24/5/17
      Kimanh1257, Dunghyt97, ly sắc7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :