1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Quay Đầu - Lệ Ưu Đàm (Update 92/130)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825


      Nguồn : http://www.itxtbook.com/read.php?tid-951644.html
      Quay Đầu (回头)

      Tác giả: Lệ Ưu Đàm (郦优昙)

      Độ dài: 130 chương, 1 ngoại truyện.

      Converter: Ngocquynh520

      Chuyển ngữ: Queen

      Dịch Từ Google Translate


      Giới thiệu:
      Cuộc hôn nhân thương mại giữa Nhan Duệ và Ninh Vi Nhàn là cuộc hôn nhân hạnh phúc.

      Ninh Vi Nhàn là khuê tú điển hình, tưởng mình đạt được hạnh phúc trong cuộc sống, nhưng lại hoàn toàn để ý đến người chồng phong lưu Nhan Duệ này.

      Mỗi người đều muốn theo đuổi tình của mình, có người theo đuổi giây, nhưng lại có người phải theo đuổi cả...
      Last edited by a moderator: 7/9/14
      cô gái bạch dương thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1.


      Tôi biết, muốn tiến vào nhà họ Nhan phải là chuyện dễ dàng.

      Cái danh hiệu "Nhà giàu có nhất", sản nghiệp trải rộng toàn cầu. Ngân hàng, truyền thông, điện tử, thậm chí là súng ống đạn được, chỉ cần có thể kiếm tiền đều có dấu tích của nhà họ Nhan, nhà họ Nhan danh trấn phương, chưa bao giờ có bất kỳ người nào chống lại họ mà còn có thể sống cõi đời này.

      Mà hôm nay, tôi kết hôn cùng người thừa kế của nhà họ Nhan - Nhan Duệ.

      Trở thành con dâu nhà họ Nhan là vinh dự lớn, nhưng lưng cũng đeo trách nhiệm lớn, gánh chịu biết bao nguy hiểm lớn. Bởi vì, cho dù ai dám quanh minh chính đại đối kháng với nhà họ Nhan, nhưng ngầm muốn thay thế nhà họ Nhan tuyệt đối cũng ít, con dâu nhà họ Nhan đúng là có nhiều lợi thế tốt như vậy đó.

      Trước hôm nay, tôi và Nhan Duệ chưa gặp mặt nhau bao giờ. Tất cả đều do cha mẹ hai bên bàn bạc sau đó đưa ra kết quả, tôi phải gả và ta phải cưới.

      Thân là con nhà họ Ninh, tôi có tư cách : "".

      Nếu vì cái gì mà phải giáo dục gần hai mươi năm về cách làm dâu? Làm thế nào để trở thành người có dáng vẻ cao quý tao nhã, làm sao để giữ vững pong thái ung dung, làm sao để dấn thân vào nghiệp từ thiện, tạo danh tiếng xã hội tốt cho chồng, làm sao để trở thành người nổi bật với vẻ xinh đẹp và cách năng tôn quý trong đám tiểu thư của xã hội thượng lưu.

      Tất cả, hình như từ lúc sinh ra chỉ định, tôi, cuối cùng cũng trở thành vợ của người ta. phải Nhan Duệ, cũng là người khác.

      Chỉ cần bọn họ môn đăng hộ đối với nhà họ Ninh, có thể mang đến cho nhà họ Ninh vinh dự và lợi ích.

      Mà nhà họ Nhan, chắc chắn là tốt nhất trong số đó.

      Trở thành con dâu nhà họ Nhan mà người người mơ ước, biết có bao nhiêu ghen tỵ với tôi, hận thể giết chết tôi rồi lên thay.

      Nhưng mà, đây là điều tôi muốn sao?

      Tôi có thời gian để suy nghĩ nhiều, nhóm phù dâu bắt đầu líu ríu thảo luận về chú rể, hình như hôm nay người lấy chồng phải là tôi, mà là trong số các ấy. Nghe ta muốn kết hôn, nhưng ở trước mặt tôi, nhóm phù dâu này lại che giấu lương tâm mà có có phúc đến cữ nào mới có thể lấy được tôi??

      Họ dám ba hoa khoác lác và phát ngôn bừa bãi, cho dù trong lòng luôn ghen tức với tôi. Mặc dù nhà họ Ninh bằng nhà họ Nhan, nhưng cũng phải là dễ chọc.

      Suy nghĩ kỹ lại, ra cũng là gì. Cái gì là bạn tốt giữa những tiểu thư khuê các? Ở cái xã hội thượng lưu này, các cần loại "tình bạn" này, đề tài chính của các ấy vĩnh viễn chỉ là: Địa vị, hàng hiệu và đàn ông.

      Cho nên, tôi biết chín người phù dâu tương trưng cho "Trường trường cửu cửu" có gì mà kinh ngạc.

      Tôi lẳng lặng nhìn gương, nó thành thực phản ánh dáng vẻ của tôi trước khi ra ngoài vào hôm nay.

      Áo cưới được vận chuyển từ Milan đến, do nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới thiết kế, được gắn kim cương Tiffany; phóng viên nhiều như mây; quan khách có lai lịch rất lớn???

      Trận chiến hào hoa và xa xỉ, tháng nay báo trí đều đăng "Hôn lễ thế kỷ."

      Tôi rất đẹp, điều này ai cũng bết, có thể ai cũng chưa từng thấy qua dáng vẻ xinh đẹp của tôi. Con nhà họ Ninh cao quý tao nhã tài mạo song toàn, sơm trở thành bí mật được công khai, nhưng lại có ai kiểm chứng lại bí mật này là hay là giả?

      Nhà họ Ninh phải gả, là muốn mang lại lợi ích cho họ; nhà họ Nhan phải cưới vì muốn có người nối dõi tông đường, cho nên Ninh Vi Nhàn là đẹp hay xấu, thông minh hay ngu dốt, cũng quan trọng.

      phải tôi, cũng là người khác.

      Cho nên phải cám ơn vợ chồng nhà họ Nhan sao? Dù sao, trong đống ảnh chụp tiểu thư nhà giàu có như vậy chỉ liếc mắt cái liền chọn trúng tôi, cũng khâm điểm tôi ảnh trở thành con dâu nhà họ Nhan.

      Cha đứng trước cửa phòng nghỉ của dâu chờ tôi, ông mặc áo cánh én màu đen, ăn có ý tứ, mặt chút thay đổi. Tôi được phù dâu đỡ ra, đưa tay ra khoác vào khủy tay ông. Ông hề với tôi câu, chỉ nhàn nhạt liếc tôi cái, sau đó dắt tôi lên thảm đỏ.

      Tôi chưa bao giờ là hòn ngọc quý tay ông, mặc dù tôi là con duy nhất của ông.

      Nhìn xuyên qua tấm voan che mặt, tôi thấy mẹ mình và hai vợi chồng nhà họ Nhan ngồi ở chỗ khách quý. Hai vợ chồng họ cười rất vui vẻ, khuôn mặt vui sướng, thậm chí mẹ chồng tương lai của tôi còn vui mừng đến nỗi hôn má cha chồng tương lai, nhưng mẹ tôi chỉ mỉn cười cách cao quý, ai cũng tìm được khuyết điểm, nhưng cũng tìm được tia ấm áp.

      Giống như con búp bê hoàn mỹ, bề ngoài rất đẹp, cử chỉ tao nhã, nhưng đơn và có linh hồn.

      Cuộc hôn nhân của cha mẹ tôi hề có tình , nhưng tại sao họ cũng muốn tôi như vậy?

      phải tôi cũng là miếng thịt người họ rơi xuống sao?

      Đột nhiên cảm thấy lòng chua xót, nhưng mặt vẫn duy trì nụ cười mỹ lệ hơi ngượng ngùng mà dâu phải có. Mặc kệ những năm gần đây cha ở ngoài phong lưu như thế nào, trong mắt tôi bà vĩnh viễn luôn bày ra dáng vẻ này. Ngay cả đêm trước ngày lấy chồng, bà cũng chỉ với tôi: "Đến nhà họ Nhan, được làm nhà họ Ninh xấu hổ."

      Khi lời này, bà vẫn luôn duy trì cao quý và lạnh nhạt của mình.

      Trừ câu đó ra, còn lời nào khác.

      Thảm đỏ này, sao lại dài như vậy? Mỗi bước đều giống như giấm lên mũi dao mà , toàn thân đau thấu xương.

      Cha dắt tay tôi đến trước người chủ trì tiệc cưới (linh mục), thả tay tôi vào bàn tay ấm áp khác, sau đó liền xoay người rời , tiến đến chỗ dành cho khách quý. Mà gần hai mươi năm qua, đây là lần đầu tiên ông dắt tay tôi, khi tôi còn bé ông ấy càng thương tôi, dù chỉ là cái ôm cũng có.

      Từ đầu đến cuối ánh mắt ông ấy vẫn lạnh lùng như vậy.

      Giống như hoàn thành công việc tuộc bổn phận của mình, nếu phải vốn dĩ công việc này vì ông ta, vì mang đến lợi ích cho nhà họ Ninh, căn bản ông ấy cũng thè liếc tôi cái.

      Tôi mắt khép hờ, muốn nghĩ nữa.

      Con người đều có tình cảm à? Nhưng tại sao hai vợ chồng nhà họ Nhan lại nhau như thế? Giờ phút này bàn tay to ấm áp nắm trọn lấy tay tôi, nhưng tại sao, tôi lạnh cảm thấy tia ấm áp nào?

      Nhan Duệ.

      Mọi người đều gọi ta là "Lãng tử vô tình". ta bên ngoài phong lưu, phóng khoáng, nhất là đua xe với người đẹp, cho dù chân tôi ra khỏi nhà, nhưng có thể thấy mặt tất cả các tờ báo. Cặp mắt đào hoa kia chính là lực hấp dẫn trí mạng, vẻ ngoài tuấn tú và giàu sang, khiến đủ tư cách hoa tâm.

      Nhưng ta lại lãnh khốc vô tình như vậy, thời điểm ta thích dịu dàng chăm sóc, đến khi chán ghét ta còn tàn nhẫn và tàn nhẫn hơn so với Satan. nào thu hút ánh mắt của ta hơn tháng, cho tới bây giờ cũng có.

      Mà đồng thời ta cũng có rất nhiều tình nhân, những người đó tranh giành đấu đá lục đục với nhau, cho dù ta biết, nhưng cũng thèm để ý. Chỉ cần trở giạ với ta, cái gì ta cũng đều đồng ý.

      Căn bản ta muốn kết hôn, đối phương là ai cũng muốn.

      Cái tay này, khớp xương ràng, lực đạo vững vàng, nhưng lại phát ra tia chán ghét và lạnh lùng xa cách, thậm chí tôi có thể ngửi được mùi nước hoa Dior người ta. loại mùi hương tràn ngập nhiệt tình và cuồng dã.

      Mà trong mấy người phù dâu, có xinh đẹp khác thường, hình như cũng có mùi nước hoa đó.

      Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến ấy che giấu, trong mắt đều là địch ý đối với tôi. Nghe những người này đều là con của nhà quyền thế giàu sang, trước đây đều học trường chuyên đào tạo dâu, đây là lần đầu tiên về nước. Mà trong thời gian ngắn như vậy có thể câu được các ấy, đây cũng là dạng đàn ông bình thường đâu.

      Điều buồn cười là, người chồng của tôi, trước hôn lễ vài tiếng vẫn hoan ái triền miên cùng khác.

      Nếu như phải cha chồng tôi uy hiếp là phong tỏa kinh tế của ta, chỉ sợ hôm nay ta có mặt trong hôn lễ này. Cho nên đây là khiêu khích, hay là phản kháng?

      sớm nghe Nhan Duệ là người thích tự do, thích trói buộc, cho nên đến nay cũng chỉ khoác lên người cái chức tổng giám đốc "Nhan thị", mà số lần ta làm có thể đếm đầu ngón tay.

      Lúc này tôi liền phát tương lai sâu lường được.

      Nhưng dù như vậy, tôi vẫn muốn cùng ta sống tốt.

      Hai nhà Nhan, Ninh, bên nào cũng thể ly hôn.

      Vô tri vô giác, tôi nghe thấy giọng hiền lành của cha sứ.

      Chúa ơi, chúng con đến trước mặt của người, hãy chúc phúc cho đôi nam nữ tiến vào hôn nhân thần thánh này. Theo ý nghĩa chính là hợp nhất hai người lại thành , cử hành hôn lễ chúng sống với nhau cả đời.

      Từ nay về sau cùng con đường hạnh phúc, thương lẫn nhau, hỗ trợ, dạy bảo lẫn nhau, tin tưởng nhau, cha chúc phúc cho các con, làm cho vợ chồng quân ân hồng ân, Thánh Linh cảm hóa, kính Đấng Cứu Thế, đời kiếp trước mặt chúa. ( biết type cái gì nữa ^__^ Tôn giáo của mình….. ko phải là Thiên Chúa Giáo...)

      Trước khi cử hành hôn lễ, nếu như có bất kỳ ý kiến về chuyện kết hôn, xin hẫy lập tức ra, hoặc là vĩnh viễn giữ im lặng.

      Ta lệnh cho các con trước mặt Chúa, thẳng thắn ra bất kỳ lý do gì kiến các con thể kết hôn...

      Tôi nhàng nâng khóe miệng, cha sứ à, cho dù là Chúa, cũng có khả năng ngăn cản hôn lễ này! Cha sứ lại hỏi: Nhan Duệ con có đồng ý lấy này làm vợ, cùng ký hôn ước với ấy ? Cho dù là bệnh tật hay khỏe mạnh, hoặc mọi lý do khác, cũng ấy, chăm sóc ấy, tôn trọng ấy, tiếp nhận ấy, vĩnh viễn thay lòng đổi dạ đến cuối đời? Nhan Duệ im lặng lúc lâu, ngón tay của vẫn vui đùa gãi gãi lòng bàn tay của , giống như, muốn trêu chọc mọi người ở đây, "Con đồng ý." . Chính câu tôi đồng ý này khiến giống như con thiêu thân bay vào lửa. Ninh Vi Nhàn con có đồng ý lấy chàng trai này làm chồng, cùng ký hôn ước với ấy ? Cho dù là bệnh tật hay khỏe mạnh, hoặc mọi lý do khác, cũng ấy, chăm sóc ấy, tôn trọng ấy, tiếp nhận ấy, vĩnh viễn thay lòng đổi dạ đến cuối đời? Tôi hơi cười, nhàng : con đồng ý.

      Cha sứ với mọi người:

      Các con có nguyện ý làm chứng cho lời thề kết hôn của họ ?

      Tôi thấy vẻ mặt của mọi người, lại nghe thấy cha sứ hỏi: Là ai đem dâu gả cho chú rể?

      Sau đó, tôi nghe thấy giọng của cha mình, lạnh nhạt: ấy tự nguyện cưới ấy, mang theo lời chúc phúc của cha mẹ.

      Nhưng là, cha, người và mẹ chúc phúc cho con sao?

      Sau khi tuyên hệ, chúng tôi trao nhẫn cưới cho nhau, chỉ là cái vòng nho , nhưng lại vây khốn cả cuộc đời tôi.

      Ta chứng kiến lời thề đối phương của các con, ta rất vui, cũng tuyên bố với các vị khách ngồi ở đây các con chứng thức trở thành vợi chồng, tại, chú rể có thể hôn dâu rồi.

      Nhưng mà, cha sứ của tôi ơi! Mọi người hôm nay ở đây, chỉ chỉ có mình người cảm thấy vui mừng cho tôi thôi.

      Khăn che mặt được vén lên, ngón tay thon dài nâng cằm của tôi lên, môi mỏng ấm áp đưa tới, mút trụ đôi môi lạnh như băng của tôi.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 2


      ấy rất đẹp.

      Nắng sớm xuyên qua rèm cửa của cửa sổ sát đất chiếu vào phòng, căn phòng vốn u ám nhưng bây giờ lại ấm áp. Căn phòng yên tĩnh được trang trí tinh xảo, chỉ có tiếng hít thở vững vàng của người giường.

      Nhan Duệ dùng tay nâng cằm lên, đôi mắt đào hoa dừng ở người xinh đẹp nằm trong khủy tay mình. , có lẽ, nên là người phụ nữ.

      Đêm qua, là đêm tân hôn của họ. Ở chiếc giường lớn này, biến xinh đẹp này thành phụ nữ của mình.

      ... là người phụ nữ của .

      thế giới này có nhiều phụ nữ như vậy, chỉ có là thuộc về ; mà cũng là người đàn ông duy nhất danh chính ngôn thuận thuộc về . Loại cảm giác này... biết phải như thế nào, là rất kỳ lạ.

      Ngón trỏ thon dài chậm rãi vuốt theo dáng vẻ bên ngoài của giai nhân trong lòng, lông mày đen mà dày, lông mi dài, mũi thon , đôi môi đào. nhớ cảm xúc này giống như cánh hoa nhẵn nhụi, làn da mềm mại và trắng như tuyết, vô cùng vô cùng mịn màng, trong số những người phụ nữ từng gặp là người đẹp nhất.

      Nhưng mà, tại sao lại trở thành vợ ?

      rất chán ghét cái danh hiệu này, đối với hôn nhân chính là đeo lên người bộ gông xiềng, mặc kệ hôm này người lấy là ai, cũng có biện pháp ngăn cản cuộc sống của .

      Còn , trung thành với hôn nhân? Hồi tâm? Thừa kế tập đoàn của gia đình? Những điều đó đều có khả năng.

      chính là chim có chân, dừng lại vì bất kỳ thân cây nào, cho dù cái cây đó có đẹp đến mức nào, tốt đến mức nào, dịu dàng đến mức nào, đều phải là cái mà muốn.

      Ưmh.... tên là... Ninh Vi Nhàn phải?

      Nhan Duệ híp híp mắt, môi mỏng theo quán tính cong lên, cười tà, đó là lực hấp dẫn trí mạng, nếu lúc này có phụ nữ nhìn thấy, biết hét to như thế nào nữa.

      Con nhà họ Ninh.... Đưa tay sờ sờ cằm, vẫn nhìn chằm chằm người phụ nữ ngủ say, con ngươi lên tia thần bí, chờ tỉnh dậy ngả bài với .

      ra , nếu phải đêm qua mệt mỏi quá sức, theo đồng hồ sinh lý báo thức của Ninh Vi Nhàn tỉnh dậy lúc bảy giờ đúng, làm vệ sinh cá nhân mười lăm phúc, sau đó tập thể dục buổi sáng nửa tiếng. Sau khi tập thể dục xong về nhà đúng tám giờ, đây là thời gian ăn bữa sáng. Đó là quy luật sinh hoạt nhiều năm của , chưa có bao giờ thay đổi, lần này đột nhiên lại thay đổi rồi.

      Nhưng mà Nhan Duệ cũng đợi lâu, thói quen sinh hoạt tốt của Ninh Vi Nhàn khiến dù có mệt mỏi đến đâu cũng chỉ dậy trễ nửa tiếng mà thôi.

      Nằm trong lồng ngực của Nhan Duệ, từ từ mở mắt.

      Mắt to mang theo sương mù quan sát bốn phía, vừa định cử động phát xương cốt toàn thân đau nhức lợi hại, nhất là nơi riêng tư, quả thực giống như lửa cháy, vừa đau lại tê dại.

      Nhớ tới.

      Tối hôm qua là đêm tân hôn của ....

      " dậy rồi hả?" Đỉnh đầu truyền đến tiếng trầm thấp nam tính, rốt cuộc trời cao dành bao nhiêu ưu ái cho người đàn ông này, đến nỗi dùng giọng cũng có thể dễ dàng mê hoặc lòng người như vậy.

      Ninh Vi Nhàn ngẩng đầu, dưới giúp đỡ của Nhan Duệ có thể chỗng đỡ thân thể mảnh mai như liễu của mình, môi hồng hơi hơi dương lên: "Ừ." Người đàn ông này... là quá đẹp, mỗi bộ phận đều giống như bức tượng được điêu khắc tinh xảo, tìm ra tỳ vết nào, da thịt màu đồng khỏe mạnh, trơn nhẵn ấm áp, dáng người cũng hình tam giác hoàn mỹ. Tóm lại, người Nhan Duệ ngay cả Thượng Đế cũng tìm ra được khuyết điểm nào, mà nế như có nơi nào chưa đủ, chính là tính tình phong lưu của .

      Nhưng dù có chịu nổi, vẫn là chồng . Là người quyết tâm chung sống cả đười, yê cả đời.

      Lúc xuất thần, Nhan Duệ cũng tỉ mĩ quan sát .

      biết gặp qua bao nhiêu người đẹp, có thể có tên danh sách theo đuổi của , có người nào phải là mỹ nhân tuyệt thế? Chỉ cần bị ngắm trúng, dù người đẹp khó theo đuổi đến mức nào cũng bị bắt vào tay, ngôi sao, con nhà quyền quý, nữ cường nhân... Loại phụ nữ nào cũng thuận lợi nắm được trái tim của họ, nhưng trước mặt này... là khác biệt, phải là có chút khác biệt, cũng phải chưa từng chơi đùa qua con nhà giàu mà lại là băng sơn mỹ nhân, cần phải người chiếm cái danh hiệu "Vợ Nhan Duệ" có điểm nào khác với những khác, đó là ra khỏi nhà.

      Dù sao, đó cũng là điểm khác nhau.

      Đôi mắt đào hoa nhíu lại, nhìn chăm chú , vì thất thần mà tay quên nắm chăm, nơi đó lộ ra mảng tuyết trắng, mềm mại mê người như đào, khiến người khác hận thể nhào lên cắn cái, nhìn da thịt trắng như sứ biết hương vị có ngon miệng như vậy .

      Ninh Vi Nhàn trì độn cảm nhận được ánh mắt nóng hừng hực của Nhan Duệ, ngẩn ra, nhìn theo tầm mắt nóng cháy kia, lúc này mới phát mình cẩn thận tiết lộ cảnh xuân. Khuôn mặt nhắn trong nháy mắt đỏ bừng lên, liền tranh thủ nắm chặt chăn mỏng, che ngực lại.

      Nhan Duệ buồn cười nhìn hành động đáng của , trong lòng cảm thấy mềm mại, thích phụ nữ thành , như vậy tạo được danh tiếng trong xã hội thượng lưu, nhưng cũng có mọt mặt trẻ con, chứ giống bản mẫu của các con nhà giàu khác, giường cũng duy trì kiểu tóc chút rối loạn.

      Bàn tay to vuốt vuốt mái tóc đen như thác nước của , cảm giác giống như tơ lụa khiến muốn hôn lên nó.

      Tay nóng như lửa, cuối cùng mái tóc vẫn thỏa mãn được , vì thế, bàn tay từ từ trượt xuống dưới, đầu tiên là vuốt ve gò má tuyệt đẹp sau đó đến đôi môi hồng nhạt, rồi đến cái cằm tinh xảo, tiếp tục trượt xuống cái cổ trắng như tuyết, sau đó vẽ loạn lên ngực của , ý tứ đùa giỡn rất ràng.

      người đàn ông rất biết hưởng lạc, luôn có thể khơi lên dục vọng của người phụ nữ, hơn nữa luôn luôn dịu dàng, đây cũng là mặt "Lãng tử vô tình" của .

      Con ngươi đen thâm thúy khỏi nguy hiểm híp lại khi nhìn đến những vết xanh xanh tím tím do mình tạo ra, giống như con sư tử thèm muốn tiểu bạch thỏ, tràn đầy hấp dẫn trí mạng.

      Chân tay Ninh Vi Nhàn luống cuống tùy ý để Nhan Duệ kéo vật duy nhất che đậy thân thể mình xuống, khuôn mặt nhắn cũng có màu y chang tấm vải đỏ, đôi mắt đẹp gắt gao nhắm lại... có cách nào để chính mắt mình tiếp nhận hình ảnh bàn tay màu đồng chạy cơ thể mình, cho dù người đó là chồng của .

      Mặc kệ như thế nào, cảnh tượng như vậy, quá mức dâm mị rồi.

      Nhan Duệ nhìn thấy biểu tình thấy chết sợ của , khỏi bật cười trầm thấp, môi mỏng hôn lên má phấn của , sau đó dừng môi : " ngốc, giữa vợ chồng phải có hành động ân ái, tại sao lại xấu hổ." Cơ thể sao lại mảnh khảnh mỹ lệ như vậy... Nhớ đến cảm giác chôn sâu trong cơ thể vào tối qua, khiến thể khắc chế được bản thân của mình.

      Mười ngón tay mảnh khảnh như ngọc gắt gao nắm chặt khăn trải giường, cả phòng đầy hơi thở hoan ái dâm mỹ khiến thể thích ứng được. Như thế, cảm giác như thế là quá, quá... quá đứng đắn rồi !

      Nhan Duệ nở nụ cười trầm thấp, họng phát ra tiếng cười, nhưng như vậy lại rất hấp dẫn, cúi đầu xuống cổ , môi mỏng khêu gợi cọ loạn, đến khi khiến toàn thân nổi da gà mới chịu bỏ qua.

      Bàn tay to cùng mười ngón tay của đan xen, Nhan Duệ nghiêng người đè dưới thân, tinh tế hôn hai gò má non mềm của , đôi mắt đào hoa nhãn tràn đầy tình dục mê ly, nhưng lời ra khỏi miệng vẫn tỉnh táo, thực tế: "Vi Nhàn... có thể gọi em như vậy ?"

      Thấy gật đầu, lại : " muốn kết hôn, em biết điều này chứ?"

      Lông mi dài giống như cây quạt phẩy phẩy, lại gật gật đầu.
      Bờm xinhChris thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3:


      "Vậy ốt rồi." Nhan Duệ cực kì vừa lòng vì nhu thuận, đây là điểm của con nhà giàu khiến người ta thích, nghe lời, mềm mại, mặc kệ đây có phải là tính tình của , hay giả vờ, cũng quan trọng, chỉ cần ở trước mặt cần vâng lời , nhu thuận mặc cầu là được.

      Nhan Duệ thừa nhận mình hơi gia trưởng, nhưng mà... đây phải đều do những người phụ nữ của chiều mà ra sao? càng lãnh khốc, càng phong lưu, các càng điên cuồng theo đuổi , đối với , tại sao lại làm?

      " muốn với em." lẳng lặng nhìn , đôi mắt đào hoa đầy lạnh lùng, " có khả năng vì kết hôn mà từ ỏ cuộc sống trước đây của mình, có lẽ em là người vợ duy nhất của trong cuộc đời này, nhưng tuyệt đối phải người phụ nữ cuối cùng của trong cuộc đời này. có khả năng vì tờ giấy đăng ký kết hôn mà buông tha cả rừng rậm."

      Ninh Vi Nhàn lẳng lặng nhìn, mắt to trắng đen ràng biểu cảm xúc gì.

      " cũng biết, trước đây em luôn học tai trường đào tạo dâu tại Nhật Bản, thông thạo cầm kỳ thư họa, là thí sinh tốt nhất để chọn làm vợ, nếu nhất định phải kết hôn với , ai cũng được. Nếu chúng ta là vợ chồng, như vậy, cũng tước đoạt quyền lực con dâu nhà họ Nhan của em, chỉ cần can thiệp cuộc sống của em muốn gì cungc được."

      "Giữa chúng ta có khả năng có cái gì mà gọi là tình , cái loại tình cảm quỷ quái đó chúng ta đừng nghĩ đến là tốt nhất, chẳng qua nghĩ em cũng quá tin tưởng vào tình , dù sao cha mẹ của ngươi em đều nổi danh trong giới thương nhân là đôi vợ chồng gương mẫu." Nhìn như là tương kính như tân, thực tế quan hệ giữa họ còn thua người xa lạ.

      Đứa bé lớn lên trong hoàn cảnh gia đình như vậy, làm sao có thể tin tưởng vào tình ?

      Nhan Duệ cảm giác mình nhảm, nếu sợ sau này cuộc sống của mình bị người khác can thiệp, cũng chẳng muốn phí nhiều nước bọt như vậy.

      "Em..." Ninh Vi Nhàn hơi hơi há miệng thở dốc, lại được gì.

      Nhan Duệ vẫn nằm người như cũ, khoảng cách của hai người lúc này là , nhưng tâm lại cách xa vạn dặm.

      chần chờ hồi lâu, mới từ từ : "... Em, em muốn cuộc hôn nhân như cha mẹ của mình, em..."

      cắt ngang lời của , đôi mắt đào hoa bắt đầu trở nên lạnh: " cần với em , hơn nữa cũng đừng hy vọng cũng em, sau đó vui vẻ hạnh phúc sống qua ngày."

      Ninh Vi Nhàn hơi hơi nhếch môi, con ngươi dao động trần đầy luống cuống.

      Trời sanh tính thẹn thùng dịu dàng, vốn tự ý chuyện với người khác, mặc dù học trường đào tạo dâu khiến trở thành tiểu thư khuê các hoàn mỹ, nhưng cũng dạy nên trả lời như thế nào khi bị người thân chất vấn.

      Đúng vậy, trong lòng , Nhan Duệ là người thân nhất của . Cho tới bây giờ cũng người bạn nào, cũng chưa từng hưởng thụ cái gì gọi là tình thân, trong thế giới của vĩnh viễn chỉ có học tập, học tập, lại học tập. Học làm sao để ttở thành người vợ tốt, cách xử lý quan hệ mẹ chồng dâu, làm sao để góp phần sức lực vào nghiệp của chồng, làm sao... nếu có học làm sao đối xử tốt với chính bản thân mình, bảo vệ chính mình.

      thế giới này người nhất là cha mẹ, nhưng mà họ lại , đối với họ mà , chẳng qua họ cố ý ân ái mà sinh ra mà thôi, thậm chí sau lưng cha buộc ga-ro, mẹ chích thuốc tránh thai.

      Đúng vậy, là độc nhất vô nhị, nhưng cũng phải là bảo bối.

      giờ lấy chồng, vì đạo làm vợ, cho dù biết tương lai xa vời, chồng vô tình, cũng muốn thử lần, ngoan ngoãn làm lâu, cuộc sống lạnh lẽo dù thích nhưng cũng chung sống với nó hai mươi mốt năm, cái cảm giác lạnh thấu xương đó muốn nữa.

      Bây giờ, như thế nào cũng tốt, tạm thời để cho điên cuồng lần , kết quả cuối cùng là gì cũng hối hận, oán hận.

      Con đường này là do chọn, cho dù bi thảm hơn nữa, vết thương sâu hơn, cũng chuẩn bị tâm lý tốt rồi.

      Thấy gì, ràng là chấp nhận cách của mình, con mắt đào hoa xinh đẹp lạnh lùng híp lại, nhưng cũng tức giận, mà đem trán của mình dính lên người Ninh Vi Nhàn, trong miệng êm ái : " bất kỳ người phụ nữ nào, trước khi lấy , em cũng biết số chuyện, cho biết, Vi Nhàn, em muốn em sao?"

      Ninh Vi Nhàn kinh ngạc nhìn , lâu sau mới gật đầu: ".... Ừ."

      "Này, tại sao lại như vậy?" tiếp tục hướng dẫn từng bước, ngay từ đầu cho rằng nắm chắc phần thắng, nhưng đối phương lại phối hợp, cái này sao có thể được?

      Tự do của , quyết để cho bất kỳ ai chi phối.

      "Em..." nháy mắt xinh đẹp, lúc sau mới : ".... Em chỉ là, chỉ là muốn..."

      "Để thay em." Nhan Duệ cười trầm thấp, nhưng đôi mắt đào hoa tia ấm áp, ánh mắt kia lạnh như băng, khiến toàn thân Ninh Vi Nhàn bắt đầu run rẩy, "Chẳng qua em cũng giống những người phụ nữ kia, muốn lấy được tình của , đúng ?" Nhưng mà, Nhan Duệ căn bản tin tưởng cái gọi là tình này!

      Ninh Vi Nhàn quay đầu , vùi mặt vào trong cái gối mềm mại, .

      Nhan Duệ cũng buông tha , bàn tay to có lực kiềm chế cái cằm xinh xắn của , cứng rắn moi khuôn mặt nhắn từ trong gối ra, ngậm chặt môi mỏng của , dịu dàng vuốt ve, nhưng chút tình cảm cũng có. "Vi Nhàn, em cũng ngu ngốc, nên biết, đem tình cảm đặt người tốt chút nào cả."

      Đương nhiên ngu ngốc, thậm chí rất thông minh, chỉ là có người để ý. Nhưng mà, là người sống với cả đời! Nếu thương , vậy cả đời này của , còn có cái gì để núi kéo sống tiếp nữa chứ? Cha mẹ coi thường , chồng cũng thương ... Ninh Vi Nhàn lại muốn sống cuộc sống trước kia, cũng muốn mình và chồng biến thành dáng vẻ của cha mẹ, cho nên, cho dù có khả năng cũng muốn thử đánh cược lần.

      Nhan Duệ nhìn , hơi khó hiểu.

      thế giới này phụ nữ rất nhiều, cũng phải có người vì mất sủng hạnh của khóc hai ầm ĩ ba treo cổ, nhưng Nhan Duệ là người như thế nào? Nếu khóc có thể níu kéo nhiệt tình của , vậy cả Trung Quốc ngập trong biển nước mắt rồi. Phụ nữ biết tính , người nào, ai dám khiêu chiến giới hạn của , tối đa cũng chỉ ở trước mặt làm nũng gì gì đó, nếu như cho bọn họ dùng cái quỷ kế gì đó, bọn họ cũng có can đảm mà dùng.
      duyenktn1 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 4


      "Em, em nghĩ muốn thử xem." Giọng của Ninh Vi Nhàn rất , cũng rất kiên định.

      Nhan Duệ hơi phiền não, rời khỏi cơ thể , ngồi dậy, ánh mặt trời buổi sáng chiếu vào gò má , khiến càng nộ vẻ tuấn lãng.

      Người đàn ông này đẹp đến nỗi khiến người khác phải oán trách, có người phụ nữ nào có thể chống đỡ được sức quyến rũ của ? Nếu như cố ý khuyến rũ, như vậy cho dù là địa ngục cũng có người từ chối .

      Người đàn ông tuyệt thế như vậy, chỉ thích hợp đứng từ xa để nhìn, nếu , nhất định tự mình chuốc lấy cực khổ. Người muốn trở thành vợ chắc có thể cuốn được vài vòng trái đất, nhưng các ấy đều thành công, cũng phải có người muốn 'mẹ sang nhờ con', nhưng hai vợ chồng nhà họ Nhan tuyệt đối cho loại người như vậy bước vào cửa. Họ cũng phải là người cổ hủ, chỉ là có cách tiếp nhận người phụ nữ mà con mình chơi đùa bên ngoài trở thành con dâu nhà họ Nhan.

      , chẳng qua là chỉ dựa vào gia thế tốt, nếu , vị trí con dâu nhà họ Nhan này làm sao lại đến lượt .

      "Em nghĩ gì vậy?" Nhan Duệ quay đầu nhìn , lâu như vậy, nhưng lại thể khiến bỏ ý tưởng, cũng hơi bực, " thể nào cho em cái thứ bỏ mà gọi là 'tình '!" Đều là nhà giàu cả, chẳng lẽ hiểu đạo lỹ có tình này!

      Ninh Vi Nhàn cũng ngồi dậy, đưa tay cầm áo ngủ đầu giường, khoác lên cơ thể xinh đẹp, nếu nhìn kỹ có thể phát , đôi tay run rẩy nắm chặt áo.

      "Em chỉ muốn thử lần, cho cũng được, cho cũng được, em chỉ là, chỉ là..." cắn chặt cánh môi mềm mại, biết gì nữa, cho tới bây giờ chưa bao giờ ràng trước mặt người khác như vậy, nhưng bây giờ, còn mình nữa, có chồng, mà vợ chồng cũng quan hệ xác thịt, cho nên, cho dù khó mở miệng như thế nào, cũng cố gắng hết sức thẳn tanh .

      Đôi mắt đào hoa híp lại, quay đầu lại nhìn , chỉ thấy ánh nắng sáng sớm chiếu vào dung nhan tuyệt mỹ kia, ngũ quan như tranh vẽ, da thịt mềm mại trắng noãn như sữa tươi, tóc dài đổ xuống như thác nước.

      thích , tại thích, về sau cũng thích, nhưng mà... thích phụ nữ đẹp. Mà vợ mới cưới của , chính là đẹp ai sánh bằng.

      Thân thể mềm mại kia, dung nhan tinh xảo, còn có hơi thở như hương hoa lan, đều mười phần hưởng thụ.

      Vì thế cũng khách khí nữa, dù sao cũng là vợ đúng ? Làm vợ phải thỏa mãn nhu cầu của chồng mọi lúc, là người cưới hỏi về, muốn , cần gì phải đắn đo suy nghĩ?

      Bàn tay to chút khách khí đánh úp cái áo ngủ cực kỳ chướng mắt kia, thuần thục lột sạch quần áo , da thịt trắng như tuyết lóng lánh sáng bóng mê người kia khiến dời mắt được.

      có quá nhiều hoa cỏ, trong đó thiếu phụ nữ có dung mạo tuyệt sắc, nhưng mà toàn thân trắng noãn như có mấy người, bình thường phụ nữ đều đẹp, nhưng lại có khả năng khiến toàn thân mình tỳ vết, trừ khi là trời sinh tuyệt sắc giai nhân. Nhưng xã hội bây giờ đâu còn phụ nữ đẹp tự nhiên, từng người từng người biết dùng bao nhiêu dao kéo người của mình, đây cũng là nguyên nhân khiến nhanh chóng cảm thấy chán, cùng người phụ nữ nào duy trì quan hệ được tháng.

      Búp bê rất hoàn mỹ, nhưng mà toàn thân đều là nhân tạo, cho nên nếu chơi đùa hơn nữa giống như ăn quá nhiều chất bảo quản thực vật, tươi mới thôi, có khi còn bị ngộ độc thức ăn.

      Cho nên cứ cách thời gian lại đổi khẩu vị, như vậy tốt hơn.

      Ninh Vi Nhàn theo bản năng muốn che cơ thể mình lại, nhưng lại địch nổi tốc độ của , đôi tay be mềm mại xương bị đặt đầu, cặp mắt đào hoa câu hồn mở lớn thưởng thức cảnh xuân tuyệt mỹ trước mặt.

      khó chịu nhắm mắt lại, có dũng khí thừa nhận ánh mắt nóng hừng hực của , nhưng cho dù nhắm mắt lại, vẫn cảm nhận được tầm mắt nóng cháy đó vẫn chăm chú ngắm nhìn cơ thể , khiến hồi hộp đến nỗi toàn thân phát run.

      "Ngoan." Nhan Duệ cúi đầu xuống gặm cái miệng trắng nõn nà, đầu lưỡi linh hoạt cạy hàm răng của ra, liếm hàm răng trắng như tuyết của rồi bắt đầu công thành đoạt đất trong miệng , cho đến khi giết còn mảnh giáp. "Mở mắt ra, muốn nhìn em."

      làm cho trở nên ngoan....

      Cố nén cảm giác mắc cỡ, Ninh Vi Nhàn ngoan ngoãn mở mắt ra, chỉ nhìn thấy ánh mắt nóng cháy của nhìn chằm chằm cơ thể mềm mại trắng như ngọc của mình, ánh mắt kia, giống như muốn ăn thịt người.

      Lại vội vàng nhắm mắt lại.

      Bất giác Nhan Duệ cảm thấy buồn cười, cúi đầu dời trận địa, bắt đầu gặm cắn cái cổ của .

      rất ít khi đụng đến xử nữ, bởi vì phiền toái, chỉ phải lo chuyện về sau, quan trọng là, phụ nữ có kinh nghiệm chơi đủ, mà cũng phải người đặc biệt háo sắc hay thích xử nữ, ngược lại càng hy vọng bạn giường của mình nhiệt tình như lửa, kinh nghiệm phong phú, hơn nữa biết tiến biết lùi, tuyệt đối cuốn lấy .

      Khụ khụ, mặc dù có rất ít người làm được điều cuối cùng, hoặc phải là hình như có. Bởi vì nếu là phụ nữ có quan hệ với , đều quên được , thậm chí còn chờ hồi tâm chuyển ý.

      Nhưng mà, ngựa quay đầu ăn cỏ, chưa bao giờ quay đầu nhìn lại những người bị vứt bỏ.

      Lúc ở đây chỉ cặp với người duy nhất, khi qua, còn hứng thú, cũng cần thiết phải liên lạc.

      tại chỉ muốn người phụ nữ trước mặt, vợ của phải chuyên tâm. Đêm qua bận tâm là xử nữ, xuống tay lưu tình, nếu sáng sớm hôm nay làm sao có thể dậy nổi? tại, nghỉ ngơi cả đêm, nên có thể chịu đựng lần nữa chứ?

      Hết hôn rồi lại liến bộ ngực tuyết trắng của , đặc biệt là mùi hương của da thịt, Nhan Duệ ngẩng đầu nhìn về phía , chỉ thấy cặp mi của kịch liệt lay động như chiếc quạt , má phấn đỏ bừng, hàm răng cắm chặt cái miệng nanh màu hồng nhạt.

      Dùng sức như vậy... đau sao?

      Ma xui quỷ khiến, đến gần phía trước, hôn lên đôi môi đỏ mọng kia, để có cơ hội ngược đãi mình nữa.

      Lông mi Ninh Vi Nhàn run rẩy, chậm rãi mở to mắt, chỉ nhìn thấy người đàn ông nằm mình, cặp mắt đào hoa câu hồn đoạt phách kia tràn đầy thương tiếc, cho đến bây giờ cũng chưa có ai dùng ánh mắt đó để nhìn , cho dù biết chỉ thể vì tình dục, nhưng vẫn trầm luân trong thời khắc dịu dàng này.

      Muốn lấy được tâm ý của người phụ nữ rất dễ dàng, chỉ cần cho ấy chút ấm áp, chút dịu dàng, thậm chí chỉ cần nụ cười thân thiện; nhưng muốn lấy được tâm của người đàn ông lại dễ dàng như vậy, coi như bạn có vượt qua thiên sơn vạn thủy, leo lên núi cao, vượt mọi chông gai, ta cũng bạn.

      ngu dại, người vô tình, lại vướng vào chỗ với nhau cả đời, trước thua trước, sâu bị thương lại càng nặng, đây là chân lý từ xưa đến nay bao giờ thay đổi được.

      Bàn tay nóng như lửa kia giống như có ma lực chạy khắp cơ thể , đốt lên nhiệt tình mà muốn người khác biết.

      Trong nháy mắt khi tiến vào trong cơ thể , khóe mắt Ninh Vi Nhàn có nước mắt chảy xuống. Để điên cuồng trầm luân bây giờ , cuối cùng kết cục dù có ra sao, vào giờ khắc này, ràng biết được .

      Nhan Duệ, chính là kiếp nạn lớn nhất đời .

      Chương 5


      Hôm đó Ninh Vi Nhàn thể xuống giường được.

      Hãy nhìn Nhan Duệ mà xem, tinh thần ta vẫn sảng khoái vẫn như cũ, thậm chí tinh thần còn sáng láng chuẩn bị ra cửa đua xe, nhưng vẫn dịu dàng, chỉ giúp tắm rửa, thay quần áo cho , lại sai người giúp việc mang thức ăn lên, nhìn từng miếng từng miếng ăn xong. Sau đó dặn ở nhà nghỉ ngơi tốt chờ về.

      Chính là dịu dàng đó khiến Ninh Vi Nhàn càng về sau càng lún sâu vào mê hồn trận, càng lún càng sâu, đến cuối cùng thể thoát ra được.

      Ai có thể từ chối người đàn ông như vậy? Đẹp trai, đa tình đa tình, săn sóc, dịu dàng, cho dù biết rằng giây sau của dịu dàng đó chính là thuốc độc, nhưng lại thể nuốt vào, chỉ vì dùng cặp mắt thâm thúy kia nhìn bạn? Nhưng người đàn ông như vậy, làm sao chỉ thuộc về người phụ nữ?

      Đối với Ninh Vi Nhàn mà rất khát vọng tình , có lẽ chồng là ai cũng quan trọng, đều khiến mình ta, nhưng mà... nếu là người khác, chắc sau này khổ sở, nhưng bây giờ, chồng của Nhan Duệ, là "lãng tử vô tình " Nhan Duệ!

      phải làm sao để thích , cũng như phải làm sao để .

      Suy nghĩ rồi suy nghĩ, nhưng vẫn tìm được câu trả lời, vì vậy Ninh Vi Nhàn chống cái thân thể đau nhức đứng dậy, kéo chăn bao quanh cơ thể trần trụi của mình, đến phòng thay quần áo.

      Sau khi rửa mặt chải đầu xong, chín giờ sáng, đây là ngày thứ hai họ kết hôn, ngày đầu tiên ngoại trừ giường ra hình như bọn họ hề đâu khác, hai người đều điên cuồng dây dưa, triền miên miên, hôm nay được, chỉ Nhan Duệ có trận đua, mà cũng có việc phải làm.

      Vuốt vuốt thắt lưng cực kỳ đau nhức, Ninh Vi Nhàn phát mình hơi gù, hai chân phát run, thậm chí thẳng cũng cảm thấy lung lay, bởi vì là tân hôn, cho nên người giúp việc đều đến giờ mới đến dọn dẹp và nấu cơm, đây cũng là do mẹ chồng đặc biết chú ý đến tân hôn của họ.

      vào phòng bếp, trong tủ lạnh chất đầy các loại nguyên liệu nấu ăn, rau củ quả, thịt cá mọi thứ đều có đủ, buổi sáng lúc Nhan Duệ ra ngoài có bảo người giúp việc làm bữa sáng cho , nhưng lúc này lại cảm thấy đói bụng.

      Sức ăn của lớn, thậm chí ăn rất ít.

      Tìm được quả táo, sau khi gọt vỏ bỏ vào máy ép trái cây lại phát trong tủ lạnh có hộp bánh ngọt, vì thế liền lấy ra.

      Vừa ăn xong, chuông cửa liền vang lên.

      Mặc dù là đồ mặc ở nhà, nhưng loại bỏ khả năng đột nhiên có người đến nhà, cho nên luôn bị giáo dục bất kỳ khi nào quần áo cũng phải tinh tế, hạt bụi. Quần áo mặc ở nhà gì gì đó hình như đều mỏng, cho nên cũng cần thay quần áo có thể ra mở cửa.

      Quả nhiên là người đưa hoa.

      hướng dẫn họ đưa hoa đến nhà ấm trồng hoa, may mắn vì trước khi cưới mẹ chồng của vô cùng nhiệt tình lôi kéo đến thăm nhà mới, nếu đừng đến nhà ấm trồng hoa, chỉ sợ là ngay cả cửa lớn cũng tìm thấy.

      Lấy nụ cười lạnh nhạt nhưng hợp lễ nghĩa tiễn những người công nhân , Ninh Vi Nhàn cũng thay quần áo, mặc tạp dề vào, tìm đôi bao tay mang vào, buộc tóc lên, bắt đầu sắp xếp hoa.

      thích nhất là hoa quỳnh, nó nhanh nở cũng nhanh tàn, nhưng lại khiến người khác rời mắt được. Nhưng chậu chồng hoa quỳnh quá lớn, dời nó được, đành phải để nó ở cửa của nhà ấm,... mới vừa rồi nên để những người công nhân kia giúp đỡ dời nó vào.

      Bận rộn lâu, rốt cuộc cũng xử lý xong tất cả các chậu hoa , ngẩng đầu nhìn thời gian, mặt trời lên đến đỉnh.

      Đúng lúc này, bụng bắt đầu " thầm" kêu lên.

      "Thiếu phu nhân, thiếu phu nhân!" Có người gõ cửa kính của nhà ấm.

      Ninh Vi Nhàn quay đầu nhìn ra, ra là má Tề - người giúp việc của nhà họ Nhan. cởi bao tay ra, môi hồng cười : "Có chuyện gì sao ạ?"

      "Cũng hơn mười hai giờ rồi, thiếu phu nhân, bận rộn lâu rồi, nên ăn chút gì , tôi nấu xong cơm trưa rồi, do biết thích ăn gì nên cũng dám nấu nhiều...."

      cười cắt ngang: " sao đâu má Tề." Cởi tạp dề rồi ra ngoài, đột nhiên hình như là nghĩ đến gì đó, ngừng lại hỏi: "Đúng rồi, má Tề thiếu gia về chưa ạ?"

      Sắc mặt má Tề thay đổi, thận trọng nhìn , mãi cho đến khi xác định thần sắc bình thường, mới lựa lời : "Thiếu phu nhân, tôi làm người giúp việc ở nhà họ Nhan mấy chục năm, nhưng chưa bao giờ thấy thiếu gia về nhà vào buổi trưa."

      Nghe vậy, Ninh Vi Nhàn hơi ngẩn ra, khuôn mặt mỹ lệ hơi trầm xuống, nhưng ngay sau đó liền mỉm cười dịu dàng: "Má Tề, con đói bụng rồi, chúng ta ăn cơm ."

      "Ai, ai... Má Tề vừa đồng ý, vừa thở dài trong lòng.

      Bà nhìn thiếu gia lớn lên, tính thế nào bà biết sao? giống như gió, muốn đến chỗ nào liền đến, ai quản được , trời sinh nhiệt tình theo đuổi tự do, có gì quan trọng hơn tự do của .

      Đây cũng là lý do khiến chậm chạp chịu tiếp nhận công ty của gia đình, cũng là nguyên nhân làm chịu lập gia đình. cũng biết có ngày những trách nhiệm này đổ lên người , cho nên khi ông chủ còn có thể xử lý công việc, muốn tha hồ phóng túng, cho đến ngày gánh những trách nhiệm đó.

      Chỉ là đáng tiếc, thiếu phu nhân là tốt như vậy.

      Thân là phụ nữ, mong muốn nho gia đình hạnh phúc, lòng thương chồng, đây là giấc mộng của tất cả phụ nữ, hơn nữa thiếu phu nhân lại xuất thân danh môn, dịu dàng xinh đẹp. như vậy, cho dù mặt ngoài tỏ ra tao nhã và cao quý như thế nào nữa trong lòng vẫn luôn khao khát tình .... nhưng người lấy phải ai khác, mà lại chính là Nhan Duệ! là thiên chi kiêu tử, làm sao có thể vì đuổi theo tự do của mình.

      Nhìn nụ cười nụ xinh đẹp trong sáng mặt Ninh Vi Nhàn, đáy lòng má Tề lại thở dài lần nữa.

      đến phòng khách, lễ phép lời cám ơn với mà Tề, sau khi thấy bà rời , Ninh Vi Nhàn mới hít sâu hơi, ngồi vào bàn ăn, cánh môi màu hồng nhạt mím lại thành đường thẳng.

      Nếu mẹ ở đây, nhất định trách mắng phen. Người có địa vị cao lại chuyện với người giúp việc, đây phải dáng vẻ mà tiểu thư khuê các nên có? Huống chi còn cám ơn, nếu như bị mẹ nghe thấy, thể bị dạy dỗ trận.

      Đó cũng là nguyên nhân khi ở nhà người giúp việc nào quan tâm đến , ai lại quan tâm đến chủ lạnh như băng chứ.


      Chương 6


      Cầm đôi dũa lên, cắp cọng rau cải, nhét vào miệng từ từ nhai. bàn thức ăn phong phú vậy mà má Tề còn dám nấu nhiều. Ninh Vi Nhàn để ý đến trong chén có cơm, suy nghĩ biết chu du tận nơi nào rồi.

      Buổi chiều... nên gặp bố mẹ chồng thôi!

      Nếu Nhan Duệ về, tìm được đường!

      Ngay lúc suy ngĩ miên man, bàn tay lớn xuất , lấy đôi đũa của , sau đó đôi môi ấm áp lấn tới, cướp thức ăn chưa kịp nuốt.

      Ninh Vi Nhàn bị dọa nhảy dựng lên, bàn tay theo bàn năng muốn đưa lên phía trước muốn cản người đó lại, nhưng lại bị Nhan Duệ dùng tay dễ dàng bắt được, đứng đắn trêu đùa: "Nhanh như vậy nhận ra ?"

      hơi sửng sốt, mắt to nhìn về phía sau đó lại nhìn trang phục đua xe của , mấp máy môi hỏi: " đua xong rồi hả?"

      Nhan Duệ quay đầu, hất mặt về chiếc cúp đặt bàn trà ngoài phòng khách: "Ừ, giải nhất." Trận đua này đối với cũng có gì khó, chỉ cần muốn làm, nhất định có thể làm được.

      " lợi hại." Ninh Vi Nhàn khen ngợi, giống , cái gì cũng tệ.

      Nhan Duệ cười cười, đôi mắt đào hoa nheo lại, mê người thể tưởng tượng được, ôm ngồi xuống cái ghế mà ngồi: "Sáng hôm nay làm những gì?"

      Tò mò liếc : "Làm sao biết buổi sáng em ngủ?"

      Nghe vậy, Nhan Duệ lộ ra nụ cười sắc tình xấu xa, "Mặc dù ngày hôm qua làm em mệt đến ngất ngư, nhưng cũng biết, cuộc sống của em rất có quy luật, nhưng em những lời này cũng nhắc nhở , ngày hôm qua còn chưa dùng hết sức, cho nên hôm nay em mới dậy nổi?" Lần sau phải cải thiện mới được ~

      Khuôn mặt nhắn của Ninh Vi Nhàn đỏ bừng, ngượng ngùng quay đầu, nên mở bình, ai mà biết trong bình có gì chứ, người đàn ông này chính là có sở thích chỉnh người khác!

      "Ngoan" Nhan Duệ hôn lên má , nhìn thức ăn bàn, "Má Tề nấu?"

      gật gật đầu, nhớ đến má Tề buổi trưa về nhà, trong lòng có dòng dưới ấm chảy qua, từ từ lấp đầy trái tim .

      ... vì mà về sau?

      "Đến, ăn cơm thôi." Nhan Duệ duỗi bàn tay to ra, gắp miếng thịt bò đưa đến bên môi , lấy giọng dỗ trẻ con : "A... há mồm nào."

      Lớn chừng này, chưa từng có người nào ôm rồi đút cơm cho ăn nên có kinh nghiệm.

      Ninh Vi Nhàn khẩn trương rồi nhưng tay lại biết nên để ở đâu, sợ tức giận, mở miệng ra, ngoan ngoãn ăn miếng thịt bò vào miệng, nhai kỹ.

      Nhan Duệ lẳng lặng nhìn , lúc sau, cảm thấy nhai xong thịt bò, liền bỏ đũa xuống, tiếng đến miệng chém giết, hôn cho đến khi thở hồng hộc mới chịu bỏ qua.

      Ánh mắt Ninh Vi Nhàn trần đầy nũng nịu trừng .

      Bị ánh mắt đáng của lấy lòng, Nhan Duệ cười ha ha, lại gắp đũa rau xào đưa đến bên môi . Bây giờ Ninh Vi Nhàn có bài học kinh nghiệm của lần trước, sống chết cũng há mồm. Mặc dù hành động thân mật giữa vợ chồng là hết sức bình thường, nhưng chia sẻ thức ăn trong miệng giống như vừa rồi... cái này mắc cỡ, đứng đắn quá rồi!

      Cũng chỉ có mỗi người đàn ông này làm được chuyện này.

      Nhan Duệ cũng làm khó , chỉ là đôi mắt đào hoa kia càng lúc càng sáng khiến Ninh Vi Nhàn run rẩy, dám tưởng tượng người đàn ông này lại muốn làm hành động hư hỏng gì nữa đây.

      Môi mỏng mở ra, đưa đũa rau xào kia vào miệng mình, nhai nhai hai cái lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai cúi xuống ấn môi vào môi .

      Con cừu đơn thuần vì thế mà lại lần nữa bị mắc mưu, vốn dĩ khuôn mặt nhắn ửng đỏ bây giờ có thể mang chiên trứng được rồi!

      Thấy dáng vẻ xấu hổ của , người khởi xướng lại cực kỳ hài lòng, thậm chí lại làm bộ muốn gắp thức ăn, Ninh Vi Nhàn sợ đến mức dùng sức tránh xa ngực của , chạy đến bên kia bàn ngồi xuống.

      Nhan Duệ nở nụ cười trầm thấp, vợ của càng ngày càng thú vị rồi, nếu phải đành lòng nhìn thấy khuôn mặt nhắn đỏ như lửa đó, làm sao thể trốn khỏi ngực ?

      Vuốt vuốt hai gò má nóng bỏng, Ninh Vi Nhàn cố gắng trấn định, rồi lấy thêm bộ chén đũa nữa đến, má Tề gọn dẹp phòng bếp hết sức gọn gàng, thứ gì ra thứ đó, kéo tủ chén ra là có thể tìm được.

      Lúc rửa chén, Nhan Duệ ở sau lưng lên tiếng: "Má Tề nhìn lớn lên, cơm nước thường ngày đều giao cho má xử lý, má là người tốt, về sau có thể hai người sống chung rất vui vẻ."

      Sau khi nghe xong Ninh Vi Nhàn gì, chỉ đưa lưng về phía gật gật đầu.

      Đôi mắt đào hoa hơi híp lại, giống như nhắm mắt dưỡng thần. Căn bản muốn trở về, nhưng mẹ gọi điện uy hiếp , buổi chiều về nhà đưa vợ đến nhà lớn, nếu liền cắt đứt nguồn trợ cấp kinh tế của ... chiêu này bà lần nào bà dùng cũng đúng!

      cũng truy cứu đến cùng vì sao lần này mẹ chỉ lần liền ngoan ngoãn đồng ý, lúc ấy hình ảnh lên trong đầu phải là phiền chán, mà là khuôn mặt xinh đẹp của vợ mới cưới....

      Ninh Vi Nhàn rửa sạch chén bát, đưa đến trước mặt , rồi cầm chén đũa của mình lên, lúc muốn đến bên kia bàn ngồi, liền bị Nhan Duệ ôm eo.

      Bàn tay có ý tốt kia còn bóp cái tại chỗ mẫn cảm eo .

      giật mình, toàn thân đều nổi da gà, cảm giác bủn rủn tê ngứa lập tức cuốn lấy . Eo là nhược điểm chí mạng của , rất sợ ngứa, căn bản chịu nổi Nhan Duệ bấm như vậy, thân thể liền chịu nổi ngã xuống.

      Nhan Duệ nhanh tay lẹ mắt kéo lại, thuận thế ôm vào ngực, môi mỏng khêu gợi nở nụ cười xấu xa: " ra vợ lại nhạy cảm như vậy!" là mừng thể tưởng, ngày đêm triền miên kia mơ hồ cảm thấy vòng eo mảnh khảnh này là nhược điểm của , quả nhiên kết quả nằm ngoài dự đoán của .

      Ninh Vi Nhàn cảnh giác nhìn vào đôi mắt đào hoa sáng lung linh kia, " định làm gì?"

      mắc cười, " có thể làm gì? Đương nhiên là muốn em tốt."

      "" ?

      Cái gì ""? có ý gì?

      Vạn lần đừng trách suy nghĩ của phức tạp, mỗi câu của người đàn ông này ra luôn chứa đầy hàm ý, nếu cẩn thận có thể tự bán chính mình lắm à!

      Ánh mắt đề phòng của khiến biết nên khóc hay nên cười, Nhan Duệ dùng lực hôn môi , cố ý dọa , "Đương nhiên là ở giường '' em tốt!"

      phải lúc này Nhan Duệ giữ chặt eo , nhất định tìm cái động để chui xuống!

      Kỳ Nhan Duệ vốn có ý đó, dù sao hôm này trở về cũng có nhiệm vụ trong người, nhưng mà dáng vẻ vợ của rất mê người, hai má hồng như trái táo ràng là mời gọi người khác đến ăn, vì thế, liền động!

      Sau đó, rốt cuộc bữa cơm trưa phong phú có ăn xong, bởi vì Nhan Duệ chỉ lo "ăn" vợ xinh đẹp của mình, cũng chỉ có thể chua xót rơi nước mắt nhìn bàn cao lương mỹ vị kia....



      Tác giả có lời muốn : , cho em cái bọc, cho em cái bọc~~

      Chương 7


      Nhà lớn của nhà họ Nhan ở vùng ngoại ô, phong cảnh đẹp đẽ, xung quanh cũng có nhiều hộ gia đình, nhưng tất cả đều là thương nhân giàu có, mỗi gia đình hình như có bí mật gì đó, nhao nhao xây nhà ở đây. Họ xây nhà sát nhau, cũng an toàn, thậm chí nhiều lúc gia đình này có thể nhờ người giúp việc của gia đình kia giúp đỡ.

      đường Nhan Duệ lái xe với tốc độ bằng tốc độ đua xe, theo quy định vận tốc tối đa là bốn mươi đối với là gì, nhưng Ninh Vi Nhàn có vấn đề.

      ra bị say xe, nhưng mà... Nhan Duệ lái xe, căn bản gọi là chạy mà phải gọi là bay! Tốc độ như vậy, kích thích như vậy, giống như đánh máu gà, cắn thuốc (hút hoặc chút ma túy) cũng hưng phấn như vậy.

      Vừa mở cửa xe, liền chạy đến ven đường nôn khan, vì có túi nôn mửa, nên liều chết chịu đựng cho đến chỗ này, cũng dám ói xe , chiếc Rambogini này Nhan Duệ rất thích, nhìn vẻ mặt của là có thể đoán ra ngay, nếu mà ói ra xe chừng ta trực tiếp ném xuống đường.

      Đôi tay mảnh khảnh như ngọc gắt gao che miệng, đôi mày thanh tú nhíu thành đường thẳng, cố gắng nhịn cảm giác ghê tởm trong cổ họng, được dạy rằng thể nôn mửa lung tung.

      Nhan Duệ cũng xuống xe, dọc theo đường chỉ cố đua xe, làm gì có thời gian nhìn sắc mặt của ? Với lại những người trước kia từng ngồi xe cũng gì, thể ngờ rằng Ninh Vi Nhàn lại buồn nôn nghiêm trọng như thế, chẳng lẽ kỹ thuật lái xe của tốt sao?

      Nhan đại thiếu gia biết là, kỹ thuật lái xe của rất tốt, nếu sao luôn vô địch ở mọi giải đua, nhưng vấn đề ở chỗ... tại lái xe thể thao, chứ phải xe đua chuyên nghiệp! cũng nghĩ đến, trước đây ba mẹ có ngồi xe lần, từ đó đến giờ qua bao nhiêu năm rồi ông bà ngồi xe hả? Mà bình thường những người đẹp kia ngồi xe , có ai dám kêu chậm chút chứ?

      Bàn tay to vuốt vuốt tấm lưng bé, nhíu mày, hơi lo lắng: " sao chứ?"

      Ninh Vi Nhàn lắc đầu, chữ cũng được.

      Ông trời, sao tìm được túi chứ, chịu được nữa rồi!

      "Đây là đất của nhàn họ Nhan, em chứ ói sao đâu." Biết băn khoăn điều gì, Nhan Duệ đề nghị, dù sao cũng là đất nhà mình, vợ mình muốn ói, ai có thể ngăn cản chứ.

      Ninh Vi Nhàn vẫn lắc đầu, vấn đề phải đất nhà ai, mà là vấn đề vệ sinh công cộng! có thục nữ nào lại tùy ý ói lung tung, nếu như mẹ mà biết được, nhất định chửi .

      Vừa bực mình vừa buồn cười, Nhan Duệ vẫn hiểu tại sao lại kiên trì như vậy, nếu ở trong rừng mà mót quá, có WC vẫn nhịn sao?

      Đây chính là khác nhau giữa cao nhã và tục tằng!

      Nếu Nhan đại thiếu gia sinh ra phải con cái nhà giàu, cái tính phong lưu của cũng thay đổi, Ninh Vi Nhàn cũng giống vậy, cho dù sinh ra trong nhà họ Ninh cao quý, theo tính cách của , chắc đánh chết cũng nôn mửa ở bất cứ nơi nào, chỉ mất thể diện, hơn nữa còn tự làm nhục nhân phẩm chính mình.

      Nhan Duệ bận tâm đến điều này, nếu có "nhân phẩm", phong lưu ở mọi nơi.

      Vì thế cau mày nghĩ nghĩ, ánh mắt lóe sáng, vọi cởi áo khoác người xuống, gấp thành cái túi, đưa đến trươc mặt Ninh Vi Nhàn, lời ít mà ý nhiều : "Ói!"

      Ninh Vi Nhàn bị làm hoảng sợ, vẫn do dự. xuất thân danh môn, cũng nhìn ra cái áo có giá trị xa xỉ, mặc dù biết chính xác là bao nhiêu, nhưng đa số quần áo của nhà họ Nhan đều đặt riêng, muốn ói lên đó... đúng là cái việc việc tốn sức.

      Đôi mắt đào hoa nhíu lại: "Vi Nhàn, phải em muốn nuốt nó xuống chứ, em định ăn cơm tối sao?"

      "..." Ninh Vi Nhàn gì, nghe thấy lời ghê tởm của càng muốn ói, vì thế hạ quyết tâm, cắn răng, cũng muốn quan tâm gì nữa, dù sao cũng chính là muốn ói!

      Ọe ọe ọe, vốn dĩ ăn nhiều lắm, thể lực lại bị Nhan Duệ ép hết, lại ngồi chuyến "Yun-night Speed", ói ra đống hỗn tạp, rốt cục chân Ninh Vi Nhàn mềm nhũn, dạ dày dễ chịu chút mới phát bản thân còn tý khí lực nào cả, cảm thấy mình sắp té ngã mặt đất. (Truyện chỉ được đăng tại ******************* - Editor: Queen.)

      cánh tay khỏe mạnh, dễ dàng ôm được , sau đó tiện tay vứt áo khoác tay, lại bị Ninh Vi Nhàn nhéo cánh tay, cúi đầu phát , khuôn mặt nhắn trắng bệch như tờ giấy, dùng ánh mắt đồng ý nhìn .

      Được rồi!

      Nhan Duệ thở dài hơi, tay ôm lấy , tay nhặt áo khoác bẩn mặt đất lên. Đôi mắt đào hoa nhìn xung quanh, thấy cái thùng rác, liền với vợ trong lòng: "Lên xe ngồi trước , vứt cái áo này xong liền trở lại."

      Ninh Vi Nhàn suy yếu gật đầu.

      Được ân chuẩn, đầu tiên Nhan Duệ bỏ áo khoác xuống đất, sau đó bế Ninh Vi Nhàn đặt ngồi vào xe, cũng ngại bẩn hôn khẽ lên môi : " xe có nước, em súc miệng !"

      gật gật đầu, thấy thế, xoay người nhặt áo khoác mặt đất lên, đến thùng rác, vứt bỏ, sau đó vỗ vỗ tay, về.

      Sau khi ói xong Ninh Vi Nhàn cảm thấy tốt hơn chút, nhưng súc miệng làm sao có thể so được với đánh răng nên cũng chỉ súc sơ qua, nhìn Nhan Duệ về tới.

      Phát ánh mắt của vợ đúng, Nhan Duệ tò mò hỏi: "Sao vậy?"

      " vứt sai thùng rác." Ninh Vi Nhàn cực kì nghiêm túc ngẩng khuôn mặt giống như học sinh tiểu học lên nhìn , "Cái đó vứt xong phải mang áo về." Nhưng vứt cả áo.

      Nhan Duệ vỗ trán thở dài.

      Lắc đầu, chấp nhặt với , vài bước nữa là đến nhà lớn rồi, vươn tay về phía Ninh Vi Nhàn: " được ? Hay để ôm em?"

      gật gật đầu, " được rồi." Ngày thứ hai sau khi cưới lại bị ôm , người khác mà thấy biết họ nghĩ gì nữa.

      " dắt em." xong, đợt trả lời, cầm bàn tay mềm mại xương, còn thừa cơ nắm bả vai của , đổi lấy ánh mắt bất đắc dĩ của vợ .

      Hai vợ chồng tới cửa, nhóm bảo vệ mở cửa, Nhan Duệ muốn ta ra ngoài lái xe của mình vào, thuận tay vứt chìa khóa cho ta, sau đó vào tai Ninh Vi Nhàn: "Em xem họ nể mặt em bao nhiêu nha, phải biết rằng sống trong gia đình này 27 năm, nhưng 16 tuổi dọn ra ngoài, từ đó về sau khi về nhà, ba mẹ cũng ra cửa nghênh đón đâu."

      là con trai bằng con dâu nha!

      Lúc này Ninh Vi Nhàn mới nhìn thấy bố mẹ chồng mình ở phá trước, giật mình, hoàn toàn nghĩ rằng mọi chuyện lại như vậy, , trong trường học chưa bao giờ dạy rằng cha mẹ chồng đứng trước cửa chờ con dâu đến nha!

      Nhưng rất nhanh liền bình tĩnh lại, môi hồng khẽ nhếch, lộ ra nụ cười có khuyết điểm.

      Mẹ Nhan rất nhiệt tình, thấy con dâu liền thoát khỏi tay chồng chạy vội lên phía trước, nắm chặt tay Ninh Vi Nhàn, khuôn mặt tràn đầy ý cười, nụ cười này hấp dẫn lòng người, bởi vì nó quá chân thành, chân thành đến nỗi khiến người cưới bà cảm thấy xấu hổ!

      "Vi Nhàn, con đến, mẹ và cha con chờ con lâu nha!" Bà rất thích người con dâu này, lần đầu tiên nhìn thấy hình thích, cho nên mới quan tâm liền chọn làm con dâu, nếu bà làm sao phải mạnh như vậy phải cứng như vậy bắt ép con trai kết hôn?

      bé này bà rất thích, hơn nữa giác quan thứ sáu của bà rất chính xác, bé này tuyệt đối thích hợp với đứa con ăn chơi nhà bà!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :