1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 30, Bức thiết( có thịt ăn ^^)


      Trong lòng muốn tấn công ngay lập tức, nhưng nhìn vẻ mặt xấu hổ của , Lan Lăng Yến nhịn xuống mong muốn đem đè dưới thân, khẽ cắn lên môi cái đầy oán hận, hài lòng khi thấy hai má ửng đỏ, cả người đều nhiễm hơi thở của chính mình, vừa nhìn thấy sau này thuộc về bản thân, lúc này mới khởi động xe, rất nhanh chạy về phía trang viên!


      Vốn muốn mang dạo, nhưng ngoài dự đoán là cái hôn khiến nhịn được, tự nhiên lúc này việc ăn miếng thịt còn tươi mới là còn quan trọng hơn nhiều so với dạo phố phường bồi dưỡng tình cảm.


      Có thể do tối nay phong cảnh rất đẹp, hoặc cũng có thể là hôm nay khí thực tốt, Lan Lăng Yến ban đầu muốn trở lại trang viên tiếp tục việc kia với , chỉ là cuối cùng chịu được đành dừng lại, xe được hơn nửa đường, nhìn bé con nhanh ngoan ngoãn ở ghế ngồi bên cạnh, nét mặt sầm xuống, tìm địa phương dày đặc cây cối am u, dừng xe lại ở chỗ hẻo lánh.


      "Làm sao vậy?" Ninh Vân Hoan cảm thấy xe dừng, phỏng chừng là vô cùng tin tưởng vẻ bên ngoài vân đạm phong khinh của Lan Lăng Yến, giờ phút này tất nhiên cảm nhận được điều gì thích hợp. Mới chỉ ngửa đầu hỏi câu, liền bị Lan Lăng Yến lại gần thắt dây an toàn chặt chút, toàn thân đều bị bao phủ bởi cái bóng của Lan Lăng Yến, bên này mảnh tối đen, bốn phía chỉ nghe thấy tiếng côn trùng kêu, nắm lấy bên eo , giống như lo lắng chạm vào cái gì.


      Ninh Vân Hoan bấy giờ dù có ngốc đến đâu cũng phát ra điều hợp lý, hai hôm trước mới chứng kiến Cố Doanh Tích chơi trò “ dã chiến”, theo bản năng thân thể lùi lại, nhưng biết Lan Lăng Yến đột nhiên đè lên chỗ nào, kinh hãi hô lên tiếng, ghế dựa liền đổ về phía sau, giúp giải thoát khỏi bóng ép về phía mình, khiến trái tim xiết chặt lại, ngay cả hô hấp cũng phải ngừng chốc.


      " giọng chút." Thanh vân đạm phong khinh vang lên bên tai Ninh Vân Hoan, lập tức đôi môi lạnh như băng áp tới, đầu lưỡi xoay tròn môi , cảm thấy có chút ngứa, vừa định tránh , eo lại bị bóp cái, thừa dịp lúc kinh hô, đầu lưỡi ở bên trong miệng xoay chuyển, thân mật đảo qua từng nơi , làm cho Ninh Vân Hoan nhịn được cả người run rẩy.


      " muốn làm gì?" Giọng của có chút mong manh, dây an toan nhanh chóng bị cởi ra, giãy dụa mãi được, bàn tay thuận theo váy sờ lên phía trước, dễ dàng xé rách quần lót của . Hai má Ninh Vân Hoan lập tức đỏ rực, lúc này sao có thể hiểu được ý đồ của , , tai trong lòng luôn có bóng ma, rất sợ việc( nguyên gốc là phong thủy@@ ) lần lượt thay đổi, chính bản thân cũng bị người khác nhìn lén ngày trời, vì vậy từ chối hai lần.


      Nhưng bi kịch chính là, vừa mới động đậy, hai tay lại bị đè lên cánh cửa, cánh môi bị ngậm mút, ngay cả thời gian thở cũng chẳng có, còn thụ động tiếp nhận, vì vậy cũng ra được cái gì, ngược lại lại cảm thấy có người ở thân lần lại lần đốt lửa, bị Lan Lăng Yến đè ép. người có chút nặng nề, chậm rãi khó khăn đẩy thân thể phía trước ra, Ninh Vân Hoan trong lòng vừa thẹn vừa hoan hỉ, đôi chân thon dài cong lên trong gian hẹp của xe, toàn thân trước sau đều thẳng.


      "Đây là ở bên ngoài....." Ninh Vân Hoan hai má đỏ hây hây, thuận theo động tác của Lan Lăng Yến, cơ thể giống như bị người ta đốt lửa, chỉ khó chịu còn khô nóng, nơi ra vào chiếm hữu vừa căng cứng vừa đau vừa mỏi, bị hơi thở của Lan Lăng Yến vây hãm, sinh ra cảm giác vừa thẹn thùng vừa ủy khuất, quẫn bách.


      Hai chân mịn màng vì bị bành trướng của mà khó chịu muốn mở ra, lại ở trong xe căn bản thể làm được, Lan Lăng Yến càng ngày càng dùng sức, khiến Ninh Vân Hoan đập vào thành ghế, phát ra thanh rất , làm cho mặt Ninh Vân Hoan đỏ hồng như tụ máu.


      biết có phải hay vì chiều nay Ninh Vân Hoan bị báo ứng việc cắt đứt chuyện tốt, bực bội thoát ra tiếng rên, giữa hai chân đau đớn mà lại chứa thứ vì được thỏa mãn càng nở căng ra khiến muốn chạy trốn, nhưng cố tình phía sau lại giữu chặt buông, hoàn toàn có cánh nào trốn thoát.


      "Tôi cũng muốn biết, tôi làm cái gì." Lan Lăng Yến trước giờ luôn luôn tự chủ rất tốt, ngày trước tranh đoạt vị trí chủ nhân ở trong nhà, có thể nhẫn nại đến tận khi giành thắng lợi cuối cùng, cũng ngờ được hôm nay giữa trưa tìm được người, vừa thấy liền có điểm gấp gáp, loại cảm giác thể khống chế này cực kỳ tốt, chỉ là khi nó đến, biết nghĩ nhiều cũng vô dụng, đành thuận theo tâm tư trong lòng vậy.


      Ninh Vân Hoan giờ phút này nghe gì, cơ thể dường như trở thành phải của mình, tâm thấy xấu hổ, lại lo lắng bị người khác nhìn thấy, cũng biết có phải vì khẩn trương mà bên dưới càng bị kích thích, thế mà cùng Lan Lăng Yến làm ra loại tình này, lần đầu thân thể mềm nhũn giống như vũng nước, đôi chân ma sát trong vô thức, đổi lấy đối đãi càng kịch liệt.


      Dưới hạ thân động tác ra vào mạnh mẽ, tay Lan Lăng Yến cũng vô cùng ôn nhu, vén áo lên, đẩy nội y hướng lên , bộ ngực mềm mại lộ ra, run rẩy đứng thẳng ở đằng kia, trắng nõn mà đầy đặn, trong bóng đêm ánh mắt Lan Lăng Yến nhiễm ngọn lửa tình dục, ôm lấy thắt lưng nhấc cao, trong thanh kêu khóc đau xót của , cúi đầu đem bầu ngực mềm mại khiến thích buông lên gần miệng.


      Hành động này quá sâu, Ninh Vân Hoan nhịn nổi thở gấp hai tiếng, trước ngực bị đầu lưỡi ướt át mà dịu dàng liếm cắn, làm cho cả người phát run, đầu lưỡi linh hoạt dây dưa ở đỉnh phấn hồng, tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ bé vang lên, Ninh Vân Hoan cắn bả vai Lan Lăng Yến khiến đạt đến cao trào.


      Trong bụng phình trướng khó chịu, giữa hai chân nóng bỏng đến nhức nhối, Lan Lăng Yến thở hổn hển, mồ hôi theo sợi tóc rủ bên trái xuống, rơi vào bộ ngực trần trụi nhẵn bóng của , hạ thân tự chủ co rút lại.


      Vật vốn ở trong cơ thể nhanh chóng nhúc nhích chút, Ninh Vân Hoan sợ tới mức dám cử động, bên trong gian xe hẹp, tiếng thở hổn hển vang vọng khiến người ta nghe được mà đỏ mặt tía tai, Ninh Vân Hoan chỉ thấy phía sau lưng mình dính vào ghế bằng da, nhất thời có chút thoải mái cựa quậy, tạo thành ma sát rất như muốn đốt hỏa trong người.


      "Đứng lên trước được ? Em đau." Vừa trải qua kích tình mãnh liệt, giọng Ninh Vân Hoan trở nên ngọt ngào ngầy ngậy, "Em khó chịu." Phía dưới căng đau, còn nóng bừng, khiến muốn bật khóc, vừa mới bị vật kia tiến sâu vào, nếu phải vì phía trước chạy thoát, chỉ sợ sớm giãy dụa ngồi dậy. Thanh mơ hồ như khóc, kiều đầy yếu ớt, cứ tưởng lan Lăng Yến cao hứng tránh ra, ai ngờ ngừng lát, vậy mà giật ra ngoài.


      vừa rời khỏi liền cọ xát khiến Ninh Vân Hoan cảm nhận được cơn đau lần thứ hai, trong vô thức hạ thể co rút lại, làm cho rút ra vạn phần gian nan, biểu tình của Lan Lăng Yến thập phần khó coi, có điều thấy bộ dạng của cũng có chút chịu nổi, huống hồ da mặt mỏng, ở bên ngoài làm chuyện này lần, khẳng định là vô cùng ngượng ngùng.
      Last edited: 16/5/16
      Iluvkiwi, B.Cat, AnnieNguyễn31541 others thích bài này.

    2. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 31, Đồng học


      Tuy rằng biết mình vì cái gì mà đột nhiên để ý đến cảm thụ của Ninh Vân Hoan, nhưng Lan Lăng Yến vẫn cố nén xúc động muốn ăn lần nữa, đứng lên.


      ngồi xuống đứng lên, trước thay mình rửa sạch thứ vừa phóng ra xe, nhưng ngắm Ninh Vân Hoan sững sờ run rẩy đứng dậy, dáng vẻ vô cùng khó chịu, nhịn được thấp giọng nở nụ cười, thanh phát ra trong xe nghe có chút trầm thấp, nhất là khàn khàn biếng nhác lộ ra trong ấy, khi thấy hai má Ninh Vân Hoan đỏ bừng, muốn ôm chặt vào lòng, tay còn lại tham lam tiến vào trong cơ thể , Ninh Vân Hoan giãy dụa, cảm nhận được luồng nhiệt bừng lên, còn thoải mái hơn rất nhiều, cố nén ngượng ngùng, vùi mặt mình vào lồng ngực , mặt dính sát vào khoảng ngực mà quần áo được mở rộng, dám lên tiếng.


      Sau chuyến trang viên này, Ninh Vân Hoan lâu dám ngẩng đầu lên, giữa cùng với Lan Lăng Yến có điều gì đó giống như trước kia, nhưng mà đến cùng là cái gì đổi thay, được.


      vất vả mới xin phép được hai ngày nghỉ tránh sóng to gió lớn, kết quả lại bị ăn còn mảnh, Ninh Vân Hoan bắt đầu cân nhắc đến việc bản thân học bị người khác chỉ trỏ so với bị Lan Lăng Yến như hổ như sói kia ăn rốt cuộc có gì khác nhau, nghĩ nhiều càng mệt thêm. Hai ngày sau chịu nổi, buổi tối ngủ được, ban ngày hầu như phải ngủ cả buổi, sau đó buổi tối lại tiếp tục bị ăn, cuộc sống thế này là xuống dốc, bằng trước kia, ít nhất ban ngày còn có chút nghị lực, có kiêng dè chuyện sớm biết giữa trưa thể đứng lên nổi.


      Nghĩ như vậy, Ninh Vân Hoan dứt khoát quyết định học. Buổi chiều hai người nằm giường, bàn tay Lan Lăng Yến mò tới, Ninh Vân Hoan bình tĩnh giữ chặt lại, giọng : "Em ngày mai muốn học lại."


      Xin nhiều ngày nghỉ, dù sau cũng tránh được,vả lại nhìn Lan Lăng Yến cũng khá là đáng sợ. Nghe lời này của Ninh Vân Hoan, Lan Lăng Yến trầm mặc lúc lâu, ngoài dự liệu của Ninh Vân Hoan, vậy mà gật đầu, nhưng mà lúc này đây cũng thể buông tha cho được, trong hỗn loạn, Ninh Vân Hoan cảm thấy có chuyện đúng lắm, song ngẫm lại muốn còn được, hơn nữa thân thể cực kỳ mệt mỏi, cuối cùng đem nghi hoặc nhặt này bỏ ra sau đầu.


      Tuy né tránh được vài ngày, nhưng giống như nửa điểm cũng hiệu quả, Ninh Vân Hoan đến trường vẫn bị người ta nhìn chòng chọc, vào phòng học cũng có rất nhiều người nhìn với ánh mắt cổ quái, tựa như trong vòng hai ngày qua, xảy ra tình bất bình thường.


      nghiền ngẫm lại, mặt mảnh bình tĩnh, đơn độc chống chọi với cái nhìn tò mò của người khác, yên lặng ngồi xuống vị trí thường ngày của mình. Ngồi bên cạnh vẫn là nữ sinh thoạt nhìn lúc cười rất đáng , nhìn thấy Ninh Vân Hoan ngồi tại đó, ta bật dậy sợ cái gì dựa lại gần, thân thể hướng về phía hỏi: " Cậu gần đây xin nghỉ mấy ngày sao? xảy ra chuyện gì ư? Ngày đó Tạ đại thiếu tìm cậu là có việc gì sao?"


      Những lời liên liếp này chỉ là muốn hỏi mà thôi, trong lớp, bạn bè cùng lớp gần đó vừa nghe thấy vấn đề này, đều hiếu kỳ dựng đứng lỗ tai lên.


      Ninh Vân Hoan cau mày, quay đầu nhìn ta cái, thấy trong mắt ta lóe lên tia bát quái, bình tĩnh lên tiếng:"Cậu với tôi quen thuộc lắm sao?"


      ngồi kia hình như như dự đoán được chuyện lãnh đạm như vậy, bĩu môi, vì thế mà tức giận chớp chớp đôi mắt vài cái hướng về phái cười: " vậy thôi, mình tên là Trần Viên Viên, hai ta quay về ngồi cùng chỗ, đấy gọi là duyên phận, kết thành bè bạn! Cậu nghe mình giới thiệu nha~~"


      xong, duỗi khuỷa tay đụng Ninh Vân Hoan hai cái: " Tạ đại thiếu cách đây hai ngày mới tìm cậu đâu rồi, ấy phải rất coi trọng cậu sao? Hai người có hay qua lại với nhau, ấy vì cái gì mà thấy cậu, cãi nhau phải ? Còn có, mấy ngày hôm trước người rất ưa nhìn kéo cậu là ai vậy?"


      Ninh Vân Hoan tự chủ được xê dịch cái ghế ra xa ta ít, có ý định trả lời, họ cũng thân quen, những lời trong khi chuyện có giới hạn nhất định, kể cả bằng hữu cũng có số việc phải giữ bí mật, dựa vào đâu mà ta hỏi mình phải trả lời.


      Thấy lời nào, tự cho là Trần Viên Viên kia có chút phục muốn dịch xát lại gần, vừa mới trực tiếp lạnh lùng cự tuyệt, định bỏ qua để ý đến ta nữa, (bé Hoan Hoan nhé) có chút lơ đễnh, ai ngờ nàng này da mặt cũng đủ dày, Ninh Vân Hoan tức giận cười, Trần Viên Viên thấy nở nụ cười, ngược lại khuôn mặt càng hỉ hả tươi tắn:


      "Cậu , mình cam đoan với ai khác." Khi những lời này ánh mắt lóe sáng, hiển nhiên là đằng nghĩ nẻo, Ninh Vân Hoan kiếp trước gặp ít loại người ngoài mặt sau lưng lại làm khác, làm sao có thể tin tưởng này, chỉ nhếch nhếch khóe miệng, đương nhiên là nghe theo rồi.


      Vốn nghĩ thèm để ý đến nàng nhiều chuyện ấy là được, cũng nghĩ tới cả tiết học này Trần Viên Viên đều ở bên cạnh tai ồn ào, lắc lắc hỏi Tạ Trác Doãn và có phải đôi hay , Ninh Vân Hoan cảm thấy bên người như có con ruồi bọ to đùng mực vo ve xung quanh, cuối cùng kiên nhẫn cũng hết, quay đầu nhăn mày nhìn ta: "Tôi , tôi với cậu quen nhau."


      " cùng Tạ đại thiếu có việc gì thể ? Cũng phải chuyện lớn gì, mà ấy đều đến lớp tìm cậu, hai người có cái gì, ai mà tin cho được" ta xong, tự bổ sung thêm: " Hoặc cũng có thể là giữa cậu với Tạ đại thiếu có ân oán gì đó, ấy kỳ phải nhìn trúng cậu, mà là muốn tìm cậu trả thù? Chỉ là cái người ưa nhìn ngày đó rốt cuộc là ai ta?"


      Ninh Vân Hoan thể chịu đựng thêm nữa, vẫn nhẫn nại đến hết tiết, Trần Viên Viên lại lôi kéo ngừng nghỉ với , đến lúc nhịn được đứng phắt dậy thu dọn đồ đạc rời , Phó Viện sớm tức giận chen đến, tay với lấy Ninh Vân Hoan vừa mới đứng lên lôi ra chỗ khác, lớn tiếng : " Hoan Hoan, cậu đừng để ý đến ta! Trần Viên Viên này ngày đó ỷ ngồi bên cạnh cậu, đem chuyện của cậu ra bàn tán, cái gì mà cậu cùng Tạ Trác Doãn kết giao, nhưng mà sau lưng bắt cá hai tay bị phát , còn dùng lớp học để kiếm tiền, tự cho rằng tin tức của mình là đúng, mình lớn lên cùng cậu từ , làm sao biết cậu căn bản biết Tạ Trác Doãn là ai!"


      Phó Viện giả vờ như thay Ninh Vân Hoan giải thích, chính là thanh hề , cứ như vậy rêu rao, rất nhiều người lộ ra vẻ mặt tự mình đoán đúng chân tướng. Ninh Vân Hoan sắc mặt xanh mét, lập tức bật dậy, để ý đến Phó Viện bên ràng là bụng dạ khó lường, chính mình nhìn xoáy vào Trần Viên Viên: "Cậu vô duyên, đem chuyện của tôi buôn bán với người khác?"


      Giọng rét run, trong mắt màu u ám, ở chung cùng Lan Lăng Yến lâu, biết rằng khí thế áp bách cũng lớn dần, bây giờ thoạt nhìn có chút dọa người, Trần Viên Viên ngây người lát, sắc mặt lúc này lần lượt thay đổi hết xanh lại trắng, lắp bắp : "Mình, mình ........"

      P/s: 2 chương này xin chân thành cảm ơn giúp đỡ của chị Hằng, cảm ơn chị giới thiệu truyện cho em, cảm ơn chị nhẫn nại giải đáp mọi thắc mắc ngớ ngẩn của em nha ^^
      Last edited: 17/5/16
      Iluvkiwi, B.Cat, Pe Mick54 others thích bài này.

    3. Hàn Lam Mộc

      Hàn Lam Mộc Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      26
      hóng hóng,truyện hay

    4. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      chờ mãi cũng có chương mới rồi

    5. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Ừm, cảm ơn mọi người ủng hộ, mình có sửa đổi đôi chỗ cho dễ hiểu hơn.Mọi người thấy chỗ nào ổn nữa chỉ cho mình, mình sửa và rút kinh nghiệm nhé ^_^^_^:yoyo44::yoyo44: :yoyo44:
      :yoyo44:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :