1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Là em gái Của cặn Bã Nam - Tư Không Mão Mão (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 54:

      Editor: Lãnh Nguyệt Dạ

      Beta: ViVu, Lãnh Nguyệt Dạ

      Clarence là trai ? Clarence lại là em với Dung Quý Hàn? Trong phút chốc Ngôn Nại khó mà tiếp nhận được chuyện này, trong tiểu thuyết viết Dung Quý Hàn là vì chuyện của Thẩm Hoan Tình mới tìm cách làm cho Ngôn thị suy sụp, vẫn luôn cho rằng tình tiết trong tác phẩm là như thế này, quyển tiểu thuyết là câu chuyện nhà giàu bị chồng ruồng bỏ ngóc đầu trở lại trả thù chồng trước, khi người đàn ông cặn bã có kết cục thảm thiết mới biết hối hận. nghĩ tới thực lại là như thế này, dù xuất của Thẩm Hoan Tình, Dung Quý Hàn vẫn ra tay với Ngôn thị... Nhà giàu vốn có nhiều rắc rối, trong tiểu thuyết, chuyện lôi thôi nhà giàu lại càng tầng tầng lớp lớp.

      Ngôn Húc Dương quen biết Solane lúc học ở nước D, hai người từ kết bạn đến mến nhau, nhưng cuối cùng bọn họ lại thể ở bên nhau, Ngôn Húc Dương thể ở lại nước D, ông có trách nhiệm của mình ở nước Z, Solane cũng vì trong nhà sắp đặt xong mối hôn cho bà, ép bà lấy người khác. Lúc ấy hai người đều rất lý trí lựa chọn chia tay, cắt đứt liên hệ.

      Ngôn Húc Dương tiếp nhận Ngôn thị, trong lần dự tiệc ông quen người vợ Diệp Như tại, hai người kết hôn, ông vẫn là người chồng gương mẫu, ngày càng thương đối với Diệp Như. Vài năm sau, vào lần xuất ngoại công tác, Ngôn Húc Dương gặp lại Solane, bọn họ rất lâu gặp, chỉ đơn giản ngồi xuống chuyện cũ, ngày hôm đó hai người trò chuyện rất nhiều, lại uống ít rượu, chưa từng nghĩ tới xảy ra chuyện, hai người ngủ với nhau.

      Chồng của Solane rất bà, nhưng từ đầu đến cuối bà vẫn quên được mối tình đầu Ngôn Húc Dương của mình, chồng của Solane cũng biết trong lòng bà có người đàn ông khác. Sau lần tình đêm đó qua đ,i mâu thuẫn của bà và chồng càng ngày càng nghiêm trọng. yên bình cuả nhà họ Dung bị tin tức Solane mang thai phá vỡ, bà kiên trì muốn sinh đứa này ra, nhưng mà em nhà họ Dung lại gặp tai họa, đặc biệt Dung Quý Hàn tuổi vẫn còn , thường xuyên phải đối mặt với oán hận của cha. Chuyện của Solane chỉ có người nhà họ Dung biết, nhà họ Dung giữ kín toàn bộ tin tức đối với bên ngoài, hai người bọn họ vẫn có ly hôn.

      Chuyện như vậy trong giới thượng lưu là thấy nhưng thể trách,thế lực nhà họ Tô của Solane thể khinh thường, lúc trước mục đích của cuộc hôn nhân này chính là tạo liên kết giữa hai nhà, kết hôn sớm còn là chuyện riêng của hai người nữa, cuộc hôn nhân của bọn họ trở thành ràng buộc cho việc hợp tác giữa hai gia đình, ràng buộc này dễ dàng bị cắt đứt. Những người này đều có điên cuồng cố chấp của riêng mình, nhưng đứng trước lợi ích của gia tộc, thông thường vẫn luôn còn sót lại chút lý trí. Cho nên, bảy năm sau khi Solane trở về, bà vẫn là con dâu nhà họ Dung, trước mặt người ngoài bà và chồng vẫn tương kính như tân, nhưng ở nhà hai người lại sống riêng.

      Clarence còn có cái tên khác là Ngôn Thưởng, Solane luôn gọi như vậy, vào lúc Ngôn Thưởng bảy tuổi, Solane đưa đến bên cạnh Ngôn Húc Dương. Dung Quý Hàn biết những chuyện xảy ra, ta cho rằng tất cả bất hạnh của đều là do Ngôn Húc Dương tạo thành, là Ngôn Húc Dương phá hủy gia đình của , cướp mất mẹ của con , ta thề muốn tìm từng người bọn họ đòi lại tất cả. ta biết bảy năm qua, Ngôn Thưởng cũng phải trải qua cuộc sống độc như thế. Solane luôn bận rộn với nghiệp của bà, hoàn toàn rảnh chú ý đến .

      Từ Dung Quý Hàn được cha mình thích, nhưng người vẫn chảy dòng máu nhà họ Dung. hai lớn hơn sáu tuổi, lúc hiểu chuyện, bắt đầu chăm sóc em trai, hai em nương tựa lẫn nhau. mình Dung Quý Hàn đến nước Z, xây dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, thành lập công ty ngôi sao giải trí, chính là công cụ để trả thù Ngôn Húc Dương. ta vẫn biết Clarence bên cạnh Ngôn Húc Dương chính là đứa trẻ đó, muốn thấy bọn họ trải qua cuộc sống may mắn hạnh phúc, ta muốn phá hủy nó.

      Dung Quý Hàn và Ngôn Thưởng có tuổi thơ quá giống nhau, chỉ là người lựa chọn trả thù, còn người lựa chọn lạnh lùng quan tâm.

      “Em có thể chấp nhận với thân phận như vậy ?”

      Từ đầu, trong lòng Ngôn Nại nghiêng về Clarence, lúc mới gặp nhau có ấn tượng rất tốt với , hơn nữa có thân phận như vậy cũng phải điều có thể lựa chọn, huống chi lại là người đến từ bên ngoài, đối với chuyện riêng của cha con nhà họ Ngôn có quá nhiều cảm xúc.



      Chia sẻ bí mật hai bên, là phương pháp hữu hiệu giảm bớt chút đau khổ của bản thân, tâm tư Ngôn Nại tại đều đặt ở người Clarence.

      “Vậy sau này có phải nữa ?" Ngôn Nại nhớ Clarence có chỉ làm việc ở Ngôn Thị năm nữa thôi, trong tiểu thuyết hoàn toàn tới Clarence, cũng đúng, người nào chú ý tới người trợ lý của tổng giám đốc Ngôn Thị.

      “Nếu em muốn ở lại, .” vốn đơn độc mình, ở đâu cũng đều như nhau.

      Solane nhất định rất đẹp, khuôn mặt Clarence còn đẹp hơn so với Ngôn diễn, chẳng trách luôn luôn mang mắt kính, làm việc ở bên cạnh cha mình, cặp mắt kia của cũng thể để người khác nhìn thấy. Ông Ngôn thừa nhận thân phận của , cũng là vì tốt cho , ngẫm lại nếu nhà họ Diệp biết tồn tại của Clarence, Ngôn Nại cảm thấy người phát lạnh từng trận. Thân phận của Clarence đối với Dung Quý Hàn mà phải bí mật, chờ đến
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, Trâu5 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 55

      Edit + Beta: Mèo Hoang

      Lại phải vẫy tay chào tạm biệt cuộc sống sân trường tốt đẹp, Ngôn Nại nỡ, phải ở trong tiểu thuyết, sau khi thân phận của bị bắt cóc xuất nữa sao? Tại sao biên tập vẫn đồng ý bỏ qua cho , muốn trở về điều hành công ty, đấu đá với đám như cáo như hổ? Đúng là xem trọng quá rồi, có tham vọng kinh doanh, càng có chí khí hào hùng chinh phục gian này, chỉ muốn yên lặng sống qua ngày.

      Công ty và trong nhà đều xảy ra chuyện, vừa rồi ở trong điện thoại ba Ngôn , ông chỉ nhà họ Diệp biết thân thế của Clarence, bọn họ còn phải đối diện với chèn ép của công ty. Ngôn Nại rất lo lắng cho Clarence, dù sao đó phải là lỗi của , cũng là người bị hại. Còn Ngôn phu nhân, về việc chồng mình ngoại tình, chắc chắn bà bị cú sốc .

      Ngôn Nại phiền muộn suy, cánh tay mũm mĩm vung lên mặt . Bánh bao Đán năm tháng vẫn chưa mọc răng, vốn định đợi nó lớn lên chút, có thể tới nhà trẻ dẫn nó trở về. Nếu dẫn đứa bé trở về chắc chắn thể gạt được cả nhà, biết bọn họ có thể tiếp nhận chuyện về đứa con của hay .

      Thích đứa bé và nuôi đứa bé vốn là hai việc khác nhau, bây giờ nếm được hậu quả xấu, đứa bé khó nuôi, có lúc bị nó làm cho giận điên lên cũng thể đánh nó, mắng nó nghe hiểu, nó vừa khóc vừa quấy, khiến huyệt thái dương của luôn đau nhức. Bánh bao Đán kén chọn, Ngôn Nại vẫn bón sữa cho nó ăn, nhưng bảo tự mình cho đứa bé bú, thể nào làm được.

      Sân bay quốc tế thành phố B, người tới đón là Clarence, Ngôn Nại chỉ báo cho . Trước khi về nhà, muốn giao bánh bao Đán cho Clarence, tạm thời thể dẫn nó về gặp gia đình.

      Ngôn Nại thấy Clarence đợi mình, vẫy tay với , "Em ở trong này!"

      Clarence sớm thấy , tới, "Hoan nghênh trở lại." xong, lại nhìn xung quanh Ngôn Nại, trong mắt lộ ra vẻ nghi hoặc, "Ngôn Đán đâu?"

      "Nó quá nặng, em ôm được nó nên đặt nó trong giỏ kéo hành lý." Ngôn Nại kéo xe đựng hành lý đến trước mặt, bánh bao Đán ngồi bên trong.

      Thấy thế, khóe miệng Clarence co giật, nhành ôm lấy Ngôn Đán từ trong giỏ đựng hành lý, "Em đặt nó ở trong giỏ đựng hành lý rồi kéo phía sau, ngộ nhỡ bị người khác đụng ngã làm thế nào? Sân bay nhiều người, có người vội vàng lên đường, khó tránh khỏi việc xảy ra chuyện ngoài ý muốn, em làm mẹ như vậy hả?" vừa vừa lắc đầu với Ngôn Nại, bây giờ thể trông cậy đủ tiêu chuẩn làm mẹ.

      Bánh bao Đán ở bên kêu ê a, cứ như thể phụ họa lời Clarence.

      đường Ngôn Nại hỏi tình trạng của công ty, Clarence đại khái với chút, Ngôn Nại nghe xong lập tức khóc ra nước mắt, lúc này ba Ngôn tìm tới tiếp nhận công ty, là tin tưởng hay muốn hãm hại đây? biết Ngôn thị rất quan trọng với ba, nhưng có tài đức gì mà có thể được giao trách nhiệm nặng nề như vậy? Lúc này có cảm xúc ước ao ghen tị đối với Ngôn Diễn, thay đổi vận mệnh cho tốt, bây giờ được sống vui vẻ, nghiệp và tình đều được gặt hái, có áp lực có gánh nặng. Còn phải thay quản lý công ty, nghĩ đến việc mình chẳng biết gì về kinh doanh, thấy đau đầu rồi.

      Ngôn Nại về nhà cất hành lý rồi tới Ngôn thị tìm ba Ngôn, nghe quản gia ba Ngôn ở công ty làm việc liên tục chịu nghỉ ngơi. vào công ty, cảm giác khí trong công ty rất áp lực, ở đây thiếu rất nhiều người, cực kỳ suy thoái.

      gõ cửa phòng làm việc của ba Ngôn, thấy ba Ngôn gặp năm, hốc mắt Ngôn Nại ươn ướt, ông ở đó xử lý tất cả công việc như cái máy, làm xong phần tài liệu này, lại lấy phần khác, lúc vào ông cũng có thời gian ngẩng đầu nhìn cái, chỉ bảo đợi ông lúc.

      Hốc mắt Ba Ngôn trũng sâu, sắc mặt tái nhợt, đôi môi khô nứt, còn có chút tơ máu phía . Bộ dạng này nào còn có dáng vẻ của tổng giám đốc Ngôn thị? Quả thực gần giống, gần thành, gần bằng cương thi. Ông luôn bận rộn đến ngụm nước cũng thèm uống sao? phút trước khi tới công ty, Ngôn Nại còn có chút oán giận ba Ngôn tại sao muốn giao công ty cho . ra trong lòng xem trọng Ngôn thị cho lắm, trước kia đem Ngôn thị trở thành ô dù cho và Ngôn Diễn, nhưng cho dù có cái ô dù này, bọn họ cũng tới kết cục của cuốn tiểu thuyết. Nguyên nhân khiến nhà họ Ngôn ở trong tiểu thuyết tan hoang là vì chuyện tình của ba Ngôn với Solane, tất nhiên có lỗi của tên cặn bã Ngôn Diễn, song đây phải nguyên nhân khiến cho nhà họ Ngôn bị hủy, nhiều nhất ta chỉ khiến bản thân trở nên hư hỏng. Ba Ngôn rất xem trọng Ngôn thị, đối với ông mà , Ngôn thị phải là công cụ dùng để kiếm tiền, mà là tâm huyết cả đời ông.

      Ngôn Nại lẳng lặng đợi ở bên cạnh lúc lâu, cuối cùng ba Ngôn cũng dừng công việc tay lại, dùng cặp mắt tràn đầy mệt mỏi của ông nhìn sang Ngôn Nại.

      "Ba." Ngôn Nại lo lắng khẽ gọi.

      Ba Ngôn cố gượng cười trấn an , "Ba sao, mình con ở nước ngoài có khỏe ?"

      Hai người bắt đầu trò chuyện, Ngôn Nại chút về cuộc sống của ở nước ngoài, cùng những chuyện thú vị trong trường học, khí ấm áp lập tức hòa tan mọi nỗi buồn phiền.

      "Hai ngày nay con hãy bắt đầu tiếp quản công ty , ba tin tưởng con, con có thể làm tốt." Ông vốn định sau này giao công ty cho Ngôn Nại, chỉ là xảy ra những chuyện này, thể rút ngắn thời gian. Ngôn Nại thiếu kinh nghiệm trưởng thành, để ngồi thẳng lên vị trí này, gánh vác gánh nặng này, rất mệt mỏi. "Trong công ty còn có Clarence và Đào Nghị giúp con, đừng xem chú Nghị của con ngày thường biết điều, khả năng của chú ấy rất tốt, ba thông báo để chú ấy nhanh chóng trở về, về sau chuyện của công ty có gì hiểu con có thể hỏi chú ấy. Ngôn thị phải dựa vào con, hi vọng con có thể phát triển Ngôn thị lớn mạnh hơn nữa." Sau khi ông rút khỏi Ngôn thị, nhà họ Diệp hủy bỏ chèn ép đối với bọn họ.

      Là con ba Ngôn, đây là trách nhiệm của , mặc kệ có đồng ý hay , đều phải làm hết sức, Ngôn Nại
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, Trâu4 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 56:

      Edit + Beta: Linh Phan

      Ngôn Nại bận rộn cả ngày lên trời xuống đất, mỗi ngày đều đặt đầu xuống gối là có thể ngủ, cho dù có cực khổ hơn nữa cũng chưa từng than phiền câu. Nhìn thấy Ngôn thị hoạt động bình thường, Ngôn Nại cảm thấy ngột ngạt cuối cùng cũng có thể thở ra hơi.

      Đào Nghị trở lại khiến cho công việc Ngôn Nại thoải mái ít, ông còn lấy vốn ban đầu của mình bù vào cho công ty, Ngôn Nại cảm động suýt rơi nước mắt.

      “Tiểu Nại à, tiền lãi trả cho chú Nghị nhiều chút, đây chính là tiền để dành làm tang lễ của chú đó”. Đào Nghị cười với Ngôn Nại, ông mới rời chưa đến năm, Ngôn thị xảy ra chuyện. Clarence là con của Ngôn Húc Dương, chuyện này ông vẫn biết , năm đó ông đến nước D đón Clarence gần bảy tuổi trở về. Ông cũng biết Solane, năm đó, Solane và Ngôn Húc Dương là cặp nhân tài, trong trường học có ai là biết? Ông là em tốt của Ngôn Húc Dương, ông chứng kiến từ đầu tới cuối chuyện tình cảm của Ngôn Húc Dương và Solane.

      Ngôn Nại muốn tìm Solane, Đào Nghị cho cách để liên lạc. Sau khi Ngôn Nại lấy được số điện thoại của bà, nhìn kỹ thời gian chênh lệch giữa hai nước, phải chuẩn bị rất lâu mới nhấn gọi.

      “Xin chào, bà Solane.” Giọng của Ngôn Nại bình tĩnh mười phần.

      “Xin chào, là tôi. Xin hỏi ai vậy?” Solane dò hỏi, đây là số điện thoại cá nhân của bà, người biết được nhiều.

      “Là thế này, bà Solane, bà còn nhớ Ngôn Húc Dương ở nước N ?”. Bây giờ Clarence hai mươi tư tuổi, Solane và ba Ngôn cũng hai mươi tư năm chưa từng gặp mặt, Ngôn Nại mở miệng hỏi trước chút.

      “Ông ấy? Đương nhiên là nhớ, có quên ai cũng quên ông ấy”. Solane rất thẳng thắn, có chút ý định che dấu nào.

      “Bà Solane, tôi là con của Ngôn Húc Dương tên là Ngôn Nại, tôi tìm bà là vì muốn chút chuyện về con trai bà, Dung Quý Hàn. Hình như ta hiểu lầm chuyện gì đó, luôn có ý nghĩ trả thù gia đình tôi, quậy trong nhà gà chó yên, hi vọng bà có thể quan tâm đến chuyện này”. Mách lẻo với phụ huynh Ngôn Nại cũng làm, bây giờ làm cách thuận buồm xuôi gió.

      “Tiểu Hàn đến nhà bắt gà đuổi chó?”. Solane vẫn luôn sinh sống ở nước D nên trình độ tiếng Trung được tốt, thứ lỗi cho bà thể giải thích ý nghĩa câu gà chó yên này.

      Ngôn Nại xiết chặt nắm đấm, xuất trận thành là do suy tính chu toàn: “Đấy phải trọng điểm, trọng điểm là Dung Quý Hàn, những năm gần đây ta vẫn luôn tiến hành trả thù nhà họ Ngôn, bây giờ ồn ào khiến trong nhà hoà thuận, công ty rối loạn, người con trai khác của bà là Clarence cũng bị liên luỵ theo. Hành vi của Dung Quý Hàn ác độc, thủ đoạn tồi tệ, tâm lý vặn vẹo… Chuyện chính là như vậy, phu nhân Solane có thể trông nom ta chút hay ?” Trong lòng Ngôn Nại đầy căm phẫn tố cáo việc ác của Dung Quý Hàn.

      Nghe xong đoạn tự thuật dài dằng dặc của Ngôn Nại, Solane hiểu được ý của bé này, cũng biết nguyên nhân con bà làm như vậy, bà khẽ cười tiếng: “Có phải ba nó già rồi ? Bây giờ ngay cả đứa trẻ chưa lớn cũng đấu lại? Bây giờ Ngôn thị do quản lý à, tôi tìm thời gian với Tiểu Hàn, được ức hiếp em .”

      Em mới gặp quỷ! Ngôn Nại nhịn được mắng to trong lòng, giọng điệu Solane cứ như hai nhà rất quen thuộc vậy. Cũng bởi vì bà ta mà nhà họ Ngôn họ mới gặp nhiều đau khổ như vậy, nếu như phải vì bà ta chịu trách nhiệm, Dung Quý Hàn có nhiều khúc mắc trong lòng. Vậy bây giờ nhà họ Ngôn rất đầm ấm, cũng có thể ở trường đại học ôm lấy sách vở trôi qua ngày tháng nhàn nhã, lại càng đụng phải Đàm Tuyết Thuần, phải trải qua những chuyện hư hỏng kia, có được cuộc sống bình thường phong phú tốt đẹp.

      “Tôi nhận người trai Clarence này rồi”. Ngôn Nại buồn bã . Kiếp trước lớn lên trong gia đình tràn đầy tình thương, thể tưởng tượng nổi những năm qua Clarence trải qua mình như thế nào: “Bà sinh ra ấy, tại sao lại chịu trách nhiệm? Tại sao quan tâm ấy dù chỉ chút?” kìm được mở miệng hỏi, sức khỏe Clarence tốt, biết bà ta làm mẹ có biết hay ?

      “Chỉ bởi vì tôi sinh ra nhất định tôi phải chăm sóc nó hay sao? Nó là sinh mệnh độc lập, giống như tôi vậy, vậy tại sao tôi phải chịu trách nhiệm với nó? Trong cuộc sống thiếu gì nó, nghĩa vụ cha mẹ cũng làm. đời này ai ai phải vì ai mà làm cái gì, tất cả mọi người đều bình đẳng”. Solane thản nhiên , bà là người thích tự do, nhưng hết lần này tới lần khác lại bị giam cầm trong lồng giam của gia tộc, đây là bà lựa chọn bị gia tộc giam cầm. Bà cho con cái sinh mệnh, bà cầu con báo đáp bà, đồng thời bà cũng cho chúng thêm cái gì.

      Có mẹ như Solane, uất ức thay Clarence, sau này tốt với gấp bội lần, làm trái tim lạnh như băng của ấm áp lên. Ngôn Nại ngắt điện thoại, hi vọng người phụ nữ đáng tin Solane này có thể bỏ chút công sức, gỡ bỏ khúc mắc của Dung Quý Hàn.

      Bộ phim của Ngôn Diễn quay xong, bộ phim này của
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, Trâu4 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 57

      Edit + Beta: Tiểu Mập Mạp

      Phần lớn những người đăng ký tham gia diễn thử đều là sinh viên của học viện điện ảnh truyền hình và kịch viện X, hầu hết đều là trai tài sắc, thứ thiếu nhất trong làng giải trí chính là sắc đẹp, trình độ, khí chất của bản thân, đủ cả.

      Tào Hành, lát nữa phải dùng cặp mắt hỏa nhãn kim tinh chọn ra mấy hạt giống tốt đấy!” Trước đây Ngôn Nại học làm diễn viên cùng Tào Hành khoảng thời gian, hiểu khả năng của , riêng gì khả năng diễn xuất của mà còn làm thầy giáo cũng phân phải trái, đạo lý ràng.

      “Chỉ sợ Tào Hành ngồi đây, mấy tên lính mới kia cảm thấy áp lực lớn, áp lực mà quá lớn liền luống cuống.” La Băng Băng là đạo diễn nữ mới kí hợp đồng của công ty giải trí Ngôn thị, phải đạo diễn mới vào nghề, trước đây từng có hai tác phẩm tương đối xuất sắc, sau lại vì ít chuyện riêng nên rời khỏi nghề này, tại quay trở lại nghề cũ. tiếp nhận bộ phim dài tập có đề tài mới mẻ độc đáo, nếu như được khán giả đón nhận nhiệt liệt trở nên nổi tiếng, nếu ngược lại, tại thời gian trước công ty Ngôn thị xảy ra chuyện nên bên ngoài bàn tán xôn xao về bộ phim này.

      Trương Tùng thấy họ đến cùng ảnh đế Tào Hành phấn khởi mãi, tuy quan tâm đến chuyện của làng giải trí nhưng vẫn hay xem phim điện ảnh. Cạnh ai mà biết Tào Hành? Biết bao nhiêu phim điện ảnh kinh điển đều có bóng dáng Tào Hành, Tào Hành chính là ngôi sao điện ảnh mà thích. Lúc đối mặt với tổng giám đốc Ngôn thị, chuyện đâu ra đấy, có đầu có đuôi, nhưng sau khi gặp Tào Hành cứ lắp bắp mãi, nửa ngày vẫn biểu đạt được những gì mình muốn .

      Ngôn, để Tào Hành đảm nhiệm nhân vật trong tiểu thuyết ư? Nhất định Tào Hành diễn vai chính, nếu biết trước ấy diễn tôi cho nam chính trong phim có bàn tay vàng, khuyến mãi thêm ít tà khí vạn năng, cuối cùng để ấy ngồi lên ngai vàng cửu ngũ chí tôn, thống nhất giang sơn! Chỉ có như vậy mới thể được sáng suốt uy vũ của Tào Hành!” Trương Tùng thầm với Ngôn Nại.

      Ngôn Nại nghe xong, trong đầu liền toàn cảnh tượng Tào Hành đứng giang sơn xinh đẹp, rùng mình cái: “ ấy chỉ đóng điện ảnh, đóng phim truyền hình. Vốn có suy nghĩ dựa vào tiểu thuyết viết thành kịch bản, trong đầu nghĩ ra đề tài thoải mái rồi, nhưng hợp đóng phim truyền hình.” Chàng trai học khoa sử tốt đẹp cỡ nào, chớ vì theo đuổi thần tượng mà dẫm lên con đường lối thoát.

      Tới diễn thử cầm theo mã số, lần lượt lấy đề tài muốn biểu diễn theo thứ tự, trong số những đề tài này, đám Ngôn Nại chọn ra bộ chủ yếu là diễn xuất tên “Thanh Sinh”. Mấy đợt diễn thử trước ban giám khảo còn tương đối nghiêm túc, càng về sau chỉ còn đạo diễn La Băng Băng và Trương Tùng kiên trì, Ngôn Nại lui qua bên bàn về kỹ thuật diễn xuất cùng Tào Hành. Lần đầu tiên Ngôn Nại diễn Tử Hà tiên tử liền thất bại, song từ sau lần đó liền có hứng thú với diễn xuất, mới bắt đầu phục bản thân diễn tốt. Sau đó được Tào Hành chỉ dẫn, còn nghe giảng về kinh nghiệm khi diễn, dần thích, chẳng qua nhiều chuyện nên có lòng dạ nào về chuyện này. Hôm nay tới diễn thử mới biểu diễn hỉ, nộ, ái, ố và sinh bách thái, Tào Hành phân tích cách chuyện nghiệp, Ngôn Nại chăm chú nghe “dạy học trực tiếp”, kết hợp những lời và màn biểu diễn của thí sinh lại để xem xét, nếu có chỗ nào hiểu mang ra hỏi .

      “Muốn đóng phim sao? Muốn diễn bảo công ty viết kịch bản rồi diễn thử xem sao, kiến thức lý luận sánh bằng kinh nghiệm thực tiễn được. Cứ diễn , diễn nhiều là biết thôi.” Tào Hành trở về cùng Ngôn Diễn, vừa diễn xong cảnh mới, chưa kịp nghỉ ngơi bị Ngôn Nại kéo ra.

      Ngôn Nại lắc đầu cái: “ có thời gian, cũng phải biết lúc này phải quản lý Ngôn thị, mỗi ngày đều mệt muốn chết.” cảm thấy làm diễn viên chính là sắm vai vào nhân vật, như lúc còn tấm bé cùng chơi đóng vai ông nội, thầy thuốc, bệnh nhên, cha mẹ với Kiều Trân Ny.

      “Ngôi sao giải trí tổng giám đốc Dung Quý Hàn đấy, chẳng phải bản thân ta vừa trông coi công ty điện ảnh vừa là diễn viên đó sao? Công ty của ta là do tay ta tạo ra, chẳng những đội ngũ diễn viên phát triển tốt, mà chính bản thân ta cũng là minh tinh nổi tiếng.” Tào Hành khẽ nhếch mi, khóe môi chứa nụ cười hài hước.

      Ngôn Nại ghét nhất nghe thấy có người nhắc đến Dung Quý Hàn. có thể so sánh với ta ư? Tác giả là mẹ ruột ta, hào quang của nhân vật chính chiếu sáng lấp lánh. Vận khí ai so được, tư chất ai bì nổi, ai có thể hơn được ta cơ chứ? Ngôn thị cũng lăn lộn trong giới giải trí, biết bao nhiêu năm, nhưng đến nay công ty điện ảnh mới phát triển được hơn sáu năm, trong tình huống biết trước chuyện tương lai xảy ra mà nhà họ Ngôn vẫn bị ta chèn ép lảo đảo muốn ngã.

      Lại đến chuyện của nhân vật chính Thẩm Hoan, dù mới chỉ trở lại giới ca hát hơn năm, nhưng bảng xếp hạng các top nhạc hay đều xuất bài hát của ta. Lịch diễn và lịch hoạt động đều được xếp kín, mới chớp mắt mà tên tuổi trở nên vô cùng nổi bật. Như vậy khoảng cách ta trở lại vị trí đứng đầu giới ca hát còn xa nữa rồi.

      oán giận của Ngôn Nại ai có thể hiểu. phát ra rằng nếu muốn Ngôn thị phát triển tốt cần phải cạnh tranh ngôi sao giải trí, thế thể nào tránh được việc phải đối đầu với Dung Quý Hàn, Ngôn Nại rầu rĩ đến trứng cũng đau.

      Tào Hành chọn được diễn viên nữ lợi hại cho bộ phim “Thanh Sinh”. này vừa nhìn có vẻ vô cùng bình thường, nhưng Tào Hành đánh giá, chỉ cần đứng trước ống kính, ta khiến người khác phải say đắm.

      Trong số những chàng đến thử vai, những người được chọn đều là những người đẹp trai nhất. Chờ bọn họ nhận được điện thoại thông báo qua vòng casting, đến Ngôn thị xếp hàng trước mặt Ngôn Nại cho rằng ở đây giống như chụp ảnh phim thần tượng.

      Những người này đều là những người mới hề có kinh nghiệm diễn xuất nên thể thiếu được lớp huấn luyện. Vì vậy, Tào Hành bị Ngôn Nại bắt ép làm trai tráng, trở thành giáo viên huấn luyện những người này.

      Những người mới này vô cùng hưng phấn, ảnh đế huấn luyện bọn họ, chuyện này so với việc nghe giáo viên giảng giải nghệ thuật biểu diễn xúc động hơn nhiều.

      Trong khoảng thời gian này, Ngôn Nại gần như vứt hết công việc cho Clarence làm. Năng lực của tốt hơn biết bao nhiêu lần, mọi chuyện trong công ty được ta sắp xếp gọn gàng trật tự, đảm bảo và hiệu suất cũng rất cao. So sánh việc xử lý chuyện công ty và phương án của là đủ biết cao thấp, biết xem thời xét thế, suy nghĩ chu đáo, mỗi phương án đều tuyệt vời và đầy đủ. Ngôn Nại ký tên mình vào giấy tờ, quyết định làm bà chủ vô tích , nếu cần dành ra chút thời gian liền bỏ, sợ Clarence có ý đồ với công ty, chẳng phải cũng là người nhà họ Ngôn đó ư? trai của mình lo lắng cái gì. Clarence là dạng người gì còn ư? còn rất nhiều chuyện muốn học, cảm thấy số mực trong bụng đủ dùng, mấy hôm trước bảo Clarence làm thủ tục nhập học cho , ngờ lại cùng trường với Diệp Gia Thịnh.

      phải đến đoàn phim truyền hình “Thanh Sinh”, Tào Hành cũng vậy, trong đoàn phim đảm nhiệm chức chỉ đạo trường và phó đạo diễn. Ngoài mặt là do Ngôn Nại sắp xếp, nhưng phía sau là cầu của mình . Trụ sở của công ty điện ảnh và truyền hình Ngôn thị nằm ở thành phố B tấc đất tấc vàng mà là thành phố A, nơi có hoàn cảnh và thời tiết tốt lắm. Công ty điện ảnh và truyền hình này do Ngôn thị đầu tư phần lớn tiền bạc và thời gian để dựng nên, cũng là trong những tải sản quan trọng của Ngôn thị. Trụ sở này rất chào đón mọi người, nên có ít người đến tham gia vào đoàn làm phim.

      ở trong công ty, tới nơi này làm gì?” Tào Hành nhìn Ngôn Nại vừa bước từ xe xuống, .

      “Muốn quản lý tốt công ty, cần phải hiểu các ngành trong công ty, đây là cơ sở hạ tầng.” Ngôn Nại để ý đến trêu chọc của Tào Hành, nghiêm túc .

      Cho dù như thế nào nữa, Ngôn Nại chính là có tư chất đóng phim lại cứ muốn trở thành diễn viên, sau đó rửa sạch lịch sử đen tối của mình, chứng minh bản thân cũng có thể diễn tốt. Hai em nhà họ Ngôn đều phát triển theo hướng “lệch lạc”. người muốn làm diễn viên, người lại thích làm đạo diễn.

      Nhân vật trong bộ phim “Thanh Sinh” chủ yếu đều là đàn ông. Các A Ca, đại thần triều đình, Hoàng Đế, Khang Hi… Nhân vật nữ có rất ít, dù có cũng là diễn viên nữ trẻ tuổi, vai diễn chính là đám phi tần hậu cung. Nữ chính đóng nhân vật có tình cảm với Dận Đường chính là người mà Tào Hành chọn lựa. Bên ngoài ống kính chỉ là người bình thường, nhưng vừa nhập vai liền trở thành Cửu phúc tấn đoan trang xinh đẹp, Ngôn Nại khen Tào Hành có con mắt tốt. chỉ cười cười: “Ánh mắt nào có tot51t, nếu như tốt để em diễn Tử Hà tiên tử rồi.”

      ………….

      Trong đoàn làm phim có đám thanh niên, có vài người khiến Ngôn Nại sinh lòng thích. Số tuổi của bọn họ kém Ngôn Nại nhiều lắm, dáng dấp của lại xinh đẹp, tính tình dịu dàng dễ chuyện nên bọn họ cũng có ấn tượng tốt về , mà cũng là có tâm tư khác. Thân phận của bày ở nơi đó, là tổng giám đốc của Ngôn thị. Chỉ cần theo đuổi được là có thể phấn đấu ít vài năm. Vì vậy sau khi đến đoàn làm phim Ngôn Nại được ít người lấy lòng.

      Ngày ngày được đối đãi nhiệt tình như vậy, cho dù thần kinh của Ngôn Nại có thô hơn nữa cũng có thể phát phát ra dòng điện có tầng số cao. Ngày đầu tiên khi Ngôn Nại nhận ra điều này liền nhờ Tào Hành giúp đỡ, Tào Hành chê cười : “Nếu lẩn quẩn trong cái vòng này cần phải quen với những chuyện như vậy.”

      Trời tối, Ngôn Nại vừa mới ăn cơm xong liền gọi điện thoại về nhà, hỏi thăm tình hình gần đây của Bánh Bao, rằng cha chăm sóc Bánh Bao rất tốt. Bà Ngôn vừa về đến nhà liền kể lể hôm thứ ba bà bị Ngôn Đán hù dọa, vì vậy Ngôn Nại tránh được bị trách mắng phen. Ngôn Nại rất nhớ con trai mình, phát bản thân cần phải cố gắng kiếm tiền mua sữa bột cho con. Tuy Ngôn thị lớn, nhưng phải của mình , muốn dùng khả năng của mình tạo ra những điều kiện tốt cho con trai mình.

      cất điện thoại vào túi, định trở về đụng phải diễn viên nam mới trong đoàn làm phim, ta tên Đàm Trì Văn. ta cao 1m85, gương mặt điển trai là nụ cười lịch thiệp. Nghe trong trường học ta nổi danh là hot boy, là hoàng tử bạch mã của vô số học sinh nữ. Mặc dù phân cảnh của ta nhiều nhưng cũng là nhân vật quan trọng. ta được chọn làm nhân vật chính là vì khí chất của ta phù hợp.

      “Ngôn Nại, tôi thích em, em có thể chấp nhận lời bày tỏ này ?” người Đàm Trì Văn tản ra khí chất tà mị, rất nhiều bị mê hoặc bởi khí chất này, chính là điển hình của câu trai . ta quan sát nhiều ngày, cũng đánh giá qua. Vị tổng giám đốc này là đơn giản, hiểu đời. ta có mục đích khác, chính là liều lĩnh thử xem liệu mị lực khiến mọi việc đều trở nên thuận lợi của mình có thể giành được ấn tượng tốt từ hay .

      Đàm Trì Văn vô cùng thẳng thắn, lời đơn giản mà mất chân thành. Cho dù chấp nhận ta cũng vì vậy mà cảm thấy chán ghét.

      Bình thường Ngôn Nại vẫn luôn hàn huyên với diễn viên trong đoàn làm phim vài câu. Vì thấy tuổi của mọi người chênh nhau nhiều, nên để cho bọn họ gọi thẳng tên của . Khi chuyện cùng bọn họ, có cảm giác chuyện cùng bạn học vậy.

      Nghe lời tỏ tình của Đàm Trì Văn, Ngôn Nại nhíu mày : “ thể!” Giọng của hờ hững. xem qua tử liệu của ta, số lượng bạn của ta sắp vượt qua trung đội. quản được quan hệ thường ngày của ta, nhưng cũng đừng đưa đến nơi này của . Ngôn Nại xong liền xoay người chuẩn bị rời .

      Đàm Trì Văn thấy sắp liền nóng nảy. vất vả mới tìm được cơ hội, còn rất nhiều lời chuẩn bị xong còn chưa , muốn để nghe hết mới thôi.

      vội vàng kéo tay Ngôn Nại, để ngay lúc đó: “Nghe …”

      “Buông ra!” Đàm Trì Văng chưa xong th2i bị Ngôn Nại cắt đứt.

      Đàm Trì Văn rơi vào rối rắm, buông tay hay buông tay, nếu buông mất cơ hội, buông bị ghét, nhất thời thành ra kéo Ngôn Nại.

      “Tốt hơn hết là buông ấy ra .” thanh truyền đến từ cách họ xa, nhìn qua thấy tia lửa bên kia.

      Trong bóng tối, bóng dáng dần xuất , trong đôi mắt híp lại của Dung Quý Hàn mang theo sắc bén, đôi môi mỏng hơi mím lại, tựa như con chim ưng trong màn đêm. vẫn mặc bộ trường bào màu đen thời xưa, khí thế mạnh mẽ nhìn Đàm Trì Văn và Ngôn Nại.

      Đàm Trì Văn thấy tới, tâm trạng cam lòng tình nguyện đành buông lỏng tay Ngôn Nại ra. Lúc này trong đầu Ngôn Nại như có ngàn con lạc đà phi nhanh đến cùng những tiếng gào thét, sao mỗi lần đều là Dung Quý Hàn xuất , “ hùng cứu mỹ nhân” cũng luôn là .

      Ngôn Nại và Đàm Trì Văn cùng xoay người định rời . Đàm Trì Văn lại bởi sắc trời mờ mịt nên nhận ra Dung Quý Hàn, tỏ tình thất bại, định trước. Còn Ngôn Nại mang tín niệm cách xa nam chính, hai người đồng thời xoay người tựa như đám mây trôi.

      “Ngôn Nại, dừng lại, có lời muốn …” Giọng Dung Quý Hàn rất mộc mạc, mở miệng gọi Ngôn Nại lại.

      Em ! ở lại ở lại ư… Cuối cùng Ngôn Nại có tiền đồ ở lại, đau lòng phát bản thân sinh nổi lòng phản kháng với lời ra lệnh vừa rồi của Dung Quý Hàn.
      Last edited by a moderator: 17/5/16
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, Trâu3 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 58:

      Editor: Dung Cảnh
      Beta- er: Hoàng Lão Tà, Dung Cảnh

      Gió về đêm thổi nhè , những ngôi sao điểm tô cho bầu trời đêm, nổi lên ánh trăng trăng non hình lưỡi liềm. Ngồi trong ngôi nhà thủy tạ, cây cối xanh biếc bao quanh, tượng gỗ nơi khúc quẹo của hành lang chạm trổ tinh xảo, hết sức văn nhã…Ánh trăng dịu dàng, cảnh sắc tươi đẹp, chỉ là Ngôn Nại có quan tâm tới.

      Sau khi Đàm Trì Văn rời , hai người đứng đối diện nhau, nhìn thẳng Dung Quý Hàn, Ngôn Nại hề biểu gì, chỉ có thể lấy tĩnh chế động, địch động ta cũng động, cố gắng phòng ngự. Tại sao Tô phu nhân còn chưa mang ta rời ? Làm cho hôm nay gặp phải ta có chết chứ. vẫn luôn coi ta là đối thủ mất còn, gặp phải ta chắc chắn có chuyện gì tốt, hoàn toàn coi Dung Quý Hàn giống như ôn thần. ta giữ lại nhưng ngồi cả buổi cũng lên tiếng, thích cùng ta chơi trò đấu mắt, bây giờ cảm thấy trong lòng rất hoảng loạn, áp lực lớn.

      Hôm nay Dung Quý Hàn mới đến đây, nhận đóng bộ phim cổ trang, vai diễn là hiệp sĩ đầy cao ngạo. nay rất ít đóng phim, trừ khi có hứng thú với nhân vật. Đúng lúc quay cảnh ban đêm, thừa dịp nghỉ ngơi ra ngoài hút thuốc, nghĩ tới gặp mặt Ngôn Nại. lên tiếng cũng có thể thoát khỏi nam diễn viên kia, nhưng thực vẫn lên tiếng.

      Thái độ của đối với Ngôn Nại rất phức tạp, lúc đầu thích quấn quít, lúc nào cũng đợi dưới công ty, luôn bày ra vẻ mặt si mê ngưỡng mộ, khi đó ta cảm thấy cực kì phiền chán. Có rất nhiều người mê như vậy nhưng mà bọn họ cũng thể tiếp cận . Ngôn Nại là công chúa của công ty giải trí Ngôn thị, đặc quyền trong tay làm cho luôn có biện pháp gặp , mỗi lần tham gia hoạt động gì đó đều có thể hẹn mà gặp. đến nước Z, lập nên công ty giải trí Ngôi Sao là để làm cho Ngôn thị sụp đổ, Ngôn gia trong lòng ta như cái gai, nhổ cái gai này ra ta cảm thấy thoải mái. Nhìn Ngôn Nại kia vẫn luôn luôn theo mình, ta cười lạnh dứt.

      Nhưng càng về sau, công chúa Ngôn gia đột nhiên biến mất, có cảm giác gì lắm, bởi vì từ trước tới nay thích . sắp xếp kế hoạch cẩn thận nhằm vào Ngôn thị, cơ sở ngầm sắp xếp ở Ngôn thị đều báo cáo mọi chuyện cho , mọi thứ đều thuận lợi, còn có mấy người cao cấp ở Ngôn thị, mua chuộc bọn họ để bọn họ làm việc cho an.

      Nhưng mà sau đó, kế hoạch của luôn luôn gặp trở ngại, làm cho phải thay đổi nó. Lúc đầu để hai em nhà Ngôn gia vào trong mắt, bọn họ chỉ là hai người vô tích , đối thủ của chỉ có Ngôn Húc Dương. Đứng trong bóng tối chính là ưu thế lớn nhất của . Thủ đoạn của thường để lộ ra ngoài.

      lột xác của Ngôn Nại làm cho ta bắt đầu coi trọng tổ Hạ Tuế Phiến, khi đó mới phát , Ngôn Nại là mấu chốt khiến cho rất nhiều kế hoạch tay thể tiến hành, sau đó ta mới bắt đầu chú ý đến . Thông tin bày bàn của được xem từ đầu đến cuối. Nhóm của Ân Trạch vì mới rời khỏi công ty giải trí Ngôn thị, sau đó trai cũng thay đổi, tiếp đó là công nhận trong công ty của Ngôn thị dành cho . Sau khi công ty của Ngôn Húc Dương gặp chuyện may, ông ta lập tức giao công ty cho Ngôn Nại quản lý. Tư liệu ông cụ Diệp gia cực kỳ thích

      Làm cho thể tin được là lại liên lạc với mẹ , mẹ của chưa từng chủ động tìm lại gọi điện thoại cho . làm cảm thấy chấp niệm mấy chục năm này cực kỳ buồn cười, chỉ là đứa con được sinh ra vì lợi ích gia tộc, có tư cách gì mà quản chuyện tình trước đó. Bà quan hệ của với Clarence, hai người là em cùng mẹ khác cha. Mẹ đánh giá cao Ngôn Nại, cuối cùng còn Ngôn Nại là rất được, nếu có thể nhìn trúng lấy về nhà.

      “Những chuyện trước kia ràng, tôi tiếp tục nhằm vào Ngôn thị, có thể yên tâm được rồi!” tại Ngôn thị do quản lý, sau khi mẹ chuyện với xong, còn lý do để tiếp tục trả thù nữa.

      Trong lòng Ngôn Nại cảm thấy rất vui vẻ, có phải thay đổi được kết cục cuốn tiểu thuyết hay ? Chẳng cần bị ta nhìn chăm chú, cả ngày phải lo lắng Ngôn thị sụp đổ, Ngôn gia suy tàn? tại Ngôn thị bị sụp đổ, vấn đề của Ngôn gia cũng tạm thời được giải quyết, tiền đồ của trai thăng tiến… Những lời này của Dung Quý Hàn làm cho cảm thấy như được nhiễm gió xuân, giống như được sống lại! Tất cả trở thành khởi đầu mới đầy tốt đẹp.

      được phải làm được!” Ngôn Nại lộ ra gương mặt vui vẻ, phải cười vì Dung Quý Hàn mà là vui vẻ xuất phát từ nội tâm.

      “Ừ!” Dung Quý Hàn dời tầm mắt, muốn nhìn nụ cười sáng lạn đến mức nở cả lúm đồng tiền của . nhất định làm, giống như bây giờ Thẩm Hoan Tình là bạn , cũng phải chỉ vì chuyện Đàm Tuyết Thuần gả cho trai mà sau khi mọi chuyện kết thúc chia tay. phải người lợi dụng xong vứt bỏ, cho dù thích cũng vẫn chăm sóc , chỉ là .

      “Về sau chúng ta là đối thủ cạnh tranh, Ngôn thị sợ công ty giải trí Ngôi Sao, nhất định thua đâu!” Lời của Ngôn Nại rất ngây thơ, nhớ tới lời ngày đó của Tào Hành, trong lòng cảm thấy phục. rất có lòng tin với đề tài xuyên lần này, nhất định là bộ phim truyền hình thu được nhiều lợi nhuận nhất. Nnhư vậy Ngôn thị có thể thành công tiến vào thị trường phim truyền hình, phải nhanh chân hơn công ty giải trí Ngôi sao, sớm nắm được thời cơ. ta có hào quang của nhân vật chính, cũng có nội dung cuốn tiểu thuyết, cả người cảm thấy hết sức thoải mái.

      “Chuyện bắt cóc lần trước, xin lỗi!” Dung Quý Hàn tìm chủ yếu là để chuyện này, nghe Tịch Tư mới biết được, Ngôn Nại biết ta muốn bắt Đàm Tuyết Thuần, bị Đàm Tuyết Thuần lừa, mới trở thành người thế thân của ta. Trải qua chuyện bắt cóc ở nước Y, nhất định gặp sợ hãi , tuy người được đưa trở lại nhưng tổn thương tạo thành.

      Đúng là mở bình làm sao biết trong bình có gì, tâm trạng vui vẻ của Ngôn Nại trong nháy mắt trở nên tối lại, có bánh bao đáng , nhưng cũng thể làm quên đoạn ký ức kinh khủng đó, “Việc đó rất quá đáng, muốn nhắc lại nữa! Tóm lại đó phải là chuyện tốt, bạn bè cũng tốt”.

      bị người áo đen bắt cóc, bao gồm cả chuyện và người đàn ông kia xảy ra quan hệ cũng là hiểu lầm. Tất cả mọi chuyện thể chỉ vì ngoài ý muốn mà bọn họ có thể chối bỏ sai lầm của mình, câu xin lỗi là có thể bù lại những tổn thương phải chịu đựng sao? hận người đàn ông đêm đó, ít nhất ta còn thừa nhận sai lầm của mình, nguyện ý vì sai lầm của mình mà chuộc lỗi. Nhưng đối với bọn họ mà , vốn yếu thế, coi như là sai lầm ngoài ý muốn thế nào, bọn họ cũng mặc kệ , chơi đùa cũng chơi đùa xong, tình tiết trong tiểu thuyết phải vẫn thường như vậy hay sao? Đây là chuyện đáng thương của kẻ yếu! Bọn họ như thế nào đều hiểu , cho nên lúc đó nghĩ rằng mình có khả năng chống lại được bọn họ. hận nhưng có nghĩa là oán trách ta.

      câu tức giận ra nhưng từ trong miệng của lại mang theo bực tức, chỉ có bất đắc dĩ và mệt mỏi, ngay cả sức lực để tức giận với bọn họ cũng có.

      Trong đáy mắt toát ra bi thương và chua xót làm cho Dung Quý Hàn tràn đầy nghi vấn, có phải có chuyện gì Tịch Tư chưa với hay . Bạn tốt cậu ấy thích Ngôn Nại, chuyện này làm cho suy nghĩ mãi.

      Ngôn Nại buồn bã ỉu xìu trở lại tổ làm phim. Tào Hành đưa cho quả táo, “Làm sao vậy? ‘Thanh Sinh’ quay đến tập thứ mười hai, còn tám tập nữa là có thể hoàn thành bao lâu nữa là có thể chiếu TV. Nếu thành công, tương lai Ngôn thị tại thị trường phim truyền hình cần lo lắng nữa rồi. Phí quay phim so với phim điện ảnh thấp hơn nhiều, trai càng ngày càng phiền toái, bộ ảnh chụp bị vứt quá nhiều, nuôi tên đạo diễn như ta đúng là tiêu tiền như nước!”

      “Vừa mới đụng phải Dung Quý Hàn”. Ngôn Nại sơ qua về chuyện Đàm Trì Văn, sau đó Dung Quý Hàn ra mặt.

      “Dứt khoát từ chối là đúng. Đàm Trì Văn giờ là nghệ sĩ dưới trướng của Ngôn thị, để cho ta suy nghĩ nhiều ngược lại tốt, dễ gặp phải chuyện may.” Tào Hành lắc đầu, ánh mắt tràn đầy quan tâm, “Lần này rất can đảm, dám cùng Dung tổng khiêu chiến, nghé con mới đẻ sợ thua!”

      “Đừng nữa, cũng biết mới vừa rồi là dây thần kinh nào bị đứt.” ràng phải là người phụ nữ mạnh mẽ để theo đuổi con đường đó. Nhưng hết lần này tới lần khác lại kích động muốn thử, giống như lần trước mang Ngụy Hiểu Thiên kí hợp đồng, giống như lần chuẩn bị quay ‘Đại thoại Tây Du’… Lẽ nào đây chính là phong cách trước sau như của ? lẽ vẫn luôn che giấu nhiệt huyết của tuổi trẻ? Ngôn Nại nâng trán cảm thấy nhức đầu.

      Hai bộ phim điện ảnh và truyền hình đều quay chỗ, lúc có việc gì mọi người đều xúm lại trao đổi, nhưng lần này Ngôn Nại quay phim truyền hình ‘Thanh sinh’ tiến hành bí mật, cho nên cầu thành viền tổ quay được để lộ tin tức, hai tổ quay phim được trao đổi. Chưa tới hai ngày, Dung Quý Hàn biết bọn họ quay phim xuyên , kịch bản có được từ tiểu thuyết Internet, thể nào hiểu được Ngôn Nại làm cái gì. Lấy tài lực của Ngôn thị là có thể mua được tác phẩm nổi tiếng về tiến hành quay phim, những kịch bản về chuyện xưa phải đặc sắc hơn sao? Lại cố tình chọn đề tài xuyên ? Có thể được lượng lớn người tiếp nhận sao?

      Đợi đến tập 20 ‘Thanh sinh’ hoàn toàn quay xong, toàn bộ tổ làm phim thu quân trở về, ‘Thanh Sinh’ rất nhanh được xét duyệt thông qua, còn phần tuyên truyền Ngôn Nại giao cho bộ phận tuyên truyền của công ty, sớm để cho bộ phim được chiếu. Làm sao Ngôn Nại biết chuyện gì xảy ra, sau khi Thích Huân mở cửa cho , ‘Thanh sinh’ phát đến tập hai thời đại hoàng kim TV, tương đương với LLTV8 ở kiếp trước của , cả nước đều có thể xem.

      Ngôn Nại theo tổ kịch, quan sát diễn viên đóng phim, có Tào Hành ở bên chỉ dạy, đối với diễn xuất có chút hiểu biết, nhất thời cảm thấy muốn trổ tài, đành tìm Ngôn Nại để cho trai tìm kịch bản đóng phim, muốn đóng vai nhân vật. học trò giỏi, lúc ở phim trường cũng có thể tự nhiên ứng phó. Trong khoảng thời gian này thường nghiền ngẫm các nhân vật, quan sát các diễn viên đóng, học được cách nhìn mặt mà chuyện, nhớ kĩ trong lòng, đối với đây là trưởng thành.

      Nhưng Ngôn Diễn ghét bỏ , để cho Ngôn Nại đóng phim của . Ngôn Nại có cách nào đành tố khổ với Clarence, Clarence tìm cho đạo diễn khác, đúng lúc trong tay đạo diễn có kịch bản phim, Ngôn Nại mới học nghề, thể dựa vào thân phận của mình cầu nữ vai chính. Clarence dựa vào kịch bản chọn cho vai diễn phù hợp, vừa thấy nhân vật liền thích, mặc dù đó là vai phụ đau thương. Ở cùng với Clarence, cảm thấy mình là đứa em hạnh phúc, mới đúng là hình tượng trai tốt, làm sao giống Ngôn Diễn, bình thường là giúp , nhưng sao tìm được cảm giác làm em ở Ngôn Diễn.

      Ngôn ba ba quản chuyện Ngôn Nại đóng phim, bộ phim truyền hình Ngôn thị vừa mới tung ra giống như Ngôn Nại dự đoán, nhanh chóng càn quét cả nước, đề tài xuyên trở nên hot hơn bao giờ hết. Giới nghệ sĩ đều tập trung nhìn vào công ty giải trí Ngôn thị, thành tựu là dựa vào tiểu tổng giám đốc Ngôn Nại mà nở mày nở mặt. Sau này còn có khả năng có bộ thứ 2, thứ 3, nhiều bộ phim xuyên nữa, nhưng trước mắt đây là bộ đầu tiên, cái cảm giác mới mẻ đó là thể thay thế. Nhìn xem bộ phim này, ai có thể nghĩ rằng Ngôn Nại chỉ tốn hai vạn mua được kịch bản tiểu thuyết này cơ chứ.

      Trong lòng Ngọc Mễ tức giận, lúc bắt đầu viết cuốn tiểu thuyết thứ hai, vượt qua bảng xếp hạng cây bút đệ nhất. Bộ phim lần này trở thành phim truyền hình mới, là thế hệ ngôi sao thần tượng mới.

      Dung Quý Hàn xem lại ‘Thanh sinh’, thêm chút yếu tố xuyên , nhân vật chính nắm lịch sử, có năng lực biết trước chuyện của tương lai, đưa nền văn minh đời sau tới triều nhà Thanh, làm cho kịch bản có cảm giác cực kì mới mẻ. Người thích thể loại này đều là đám người trẻ tuổi? ta thể phủ nhận Ngôn Nại thành công, hai vạn bộ kịch bản, có mới mẻ khác lạ, thành tích như vậy là xứng đáng.

      Cuộc họp cấp cao của Ngôn thị, Ngôn Nại phải lần đầu tiên làm chủ trì, có Clarence giúp đỡ, cảm giác hết sức nhàng. Hôm nay có số cổ đông trong công ty tới tham dự, bàn về phương án và dự trù kế hoạch sắp tới.

      Nhóm người cổ đông lục tục vào phòng họp, trong đó có Dung Quý Hàn, tại ta là cổ đông công ty, tay nắm 15% cổ phần công ty. Lần trước cổ phiếu của Ngôn thị rớt giá, ta tiến hành thu mua.

      Thời điểm ánh mắt Dung Quý Hàn và Clarence chạm nhau, trong ánh mắt cả hai đều che giấu lạnh lùng.
      Last edited by a moderator: 20/5/16
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, Trâu4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :