1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Ngọc Nhi trọng sinh - Bạch Ngọc Vi Hà (Thanh Xuyên, Sủng, Sạch) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 67:


      Chuyện của Kim Chu Nguyên đúng như lời của Na Mộc Chung cùng A Cổ Lạp, Đa Nhĩ Cổn có phát ra được căn cứ chính xác, mà túi hương duy nhất lưu lại ở trường của Đại Ngọc Nhi cũng nhớ là đưa cho ai. Nhưng mà Hoàng Thái Cực vẫn cầu đáp án chính xác, vì thế A Cổ Lạp liền liên hợp với Triết Triết bày ra câu chuyện, Kim Chu Nguyên chết trong tay đôi tình nhân thị vệ cung nữ, còn hai người kia uống thuốc độc tự sát. Về phần người bịt mặt kia, trong lòng Đa Nhĩ Cổn dù có hoài nghi là ai, nhưng có chứng cớ, cuối cùng cũng giải quyết được gì. Hoàng Thái Cực liền tiếp nhận chuyện này, nhưng là trong thầm phái người dò xét lần, được kết quả cũng xác thực như suy nghĩ của , nhưng lần này lựa chọn nhắm mắt mở mắt.


      Sau khi Hải Lan Châu sinh hạ bát a ca, Hoàng Thái Cực tự nhiên rất là vui sướng, Quan Sư cung cũng còn nặng nề như trước, lần thứ hai lại được ngẩng cao đầu. Nhưng mà Hoàng Thái Cực lại vẫn chưa ban tên cho bát a ca, biết là vì quá mức sủng ái nên muốn chọn cái tên tốt, hay là còn có ý gì khác.


      Hải Lan Châu cũng cũng ngại con của mình có tên, tuy rằng đó là cốt nhục ruột thịt của nàng, nhưng là cũng phải là cốt nhục của nàng và nam nhân nàng nhất, hơn nữa đoạn thời gian trước mơ thấy Trác Lâm, khiến cho lòng Hải Lan Châu càng thêm áy náy, vì vậy, đối với bát a ca nàng càng thêm lạnh nhạt.


      Trong lúc Hải Lan Châu ở cữ, Triết Triết có tới thăm nàng lần, nhưng cũng phải chân chính thăm, mà là cảnh cáo. Cảnh cáo Hải Lan Châu cho dù có muốn xuống tay nhưng cũng đừng quá ngoan tuyệt, dù sao nàng và Đại Ngọc Nhi vẫn là tỷ muội, huyết mạch tương liên. Hải Lan Châu nghe được, liền tức giận, nàng hỏi Ô Nhã trong lúc nàng ở cữ xảy ra chuyện gì.


      Biết được Đại Ngọc Nhi vì chuyện của Kim Chu Nguyên mà bị giam vào đại lao mà kém chút liên lụy đến Đa Nhĩ Cổn, Hải Lan Châu cười lạnh, cháu ruột thể so sánh với người ngoài, chất nữ phúc tinh xảy ra chuyện liền khẳng định là do nàng, cái tai tinh này hạ thủ. Nhưng Hải Lan Châu cũng hiểu được, Triết Triết chỉ là cảnh cáo nàng, mà cũng cảnh cáo A Cổ Lạp. Dù sao nàng ở cữ có cách nào khác nhúng tay, nhưng A Cổ Lạp có thể tùy tiện ra tay.


      Lúc này, Hải Lan Châu để Ô Nhã tìm A Cổ Lạp, quả nhiên phát để lại dấu vết. Hơn nữa nàng còn từ trong miệng Ô Nhã biết được A Cổ Lạp tựa hồ cùng Na Mộc Chung ái muội .


      Lập tức Hải Lan Châu liền đen mặt, cũng chặt chẽ dặn Ô Nhã được đem chuyện này tiết lộ ra ngoài. Sau đó, nàng liền phái người mời Na Mộc Chung đến đây.


      Na Mộc Chung nghe được cung nhân truyền lời, cười lạnh tiếng, Hải Lan Châu này đúng là tự coi mình thành nhân vật khó lường, thế nhưng kêu nàng đến tẩm cung của nàng ta, còn ngại quan hệ của hai người bọn họ sao, nghĩ như vậy nhưng Na Mộc Chung vẫn sử soạn đến Quan Sư cung.


      Thân thể Hải Lan Châu vốn suy yếu, sau khi sinh đứa lại càng tiều tụy, Na Mộc Chung nhìn thấy nàng, trong lòng khỏi thầm oán thầm, thân hình này, trận gió thổi qua dường như cũng có thể lay đổ. Hai người ngồi xuống, Na Mộc Chung liền mở mắt nhìn, cũng khó trách gần đây Hoàng Thái Cực sủng nàng nhất.


      Na Mộc Chung tiến vào, tìm cái chỗ ngồi xuống, sau đó thanh thản uống nước trà, chờ Hải Lan Châu cho cung nhân lui ra, nàng mới lười biếng hỏi: " , tìm ta có chuyện gì?"


      Thấy nàng bộ dáng dường như có việc gì này lửa giận trong lòng Hải Lan Châu càng cao hơn, cũng quanh co lòng vòng , trực tiếp hỏi: "Chuyện của Kim Chu Nguyên có phải ngươi làm hay ?"


      Na Mộc Chung sửng sốt, lập tức cười, nhìn Hải Lan Châu liếc mắt cái: "Như thế nào? A Cổ Lạp cho ngươi biết ?"


      Hải Lan Châu buông kim chỉ trong tay nhìn về phía nàng: “Chuyện này là ta sai người tìm, thể tin được việc này là ngươi làm!”


      Na Mộc Chung vẫn treo bộ dáng cà lơ phất phơ, “Đừng như thể ta mới là người đầu sỏ gây tội, đệ đệ của ngươi ra tay cũng mạnh, kết cục vốn tốt đều bị đệ đệ của ngươi làm hư, tật đáng tiếc a.” Nhìn lửa giận trong mắt Hải Lan Châu càng sâu, Na Mộc Chung giương khóe miệng: "Như thế nào, ta ra tay giúp ngươi báo thù, ngươi lại mất hứng?”


      "Về sau ngươi đừng tự chủ trương! Chuyện của Ngọc Nhi ta tất có tính toán!" Hải Lan Châu phẫn nộ ném bức thêu về phía Na Mộc Chung, dùng hết toàn lực, bức thêu kia xượt qua má Na Mộc Chung, may mắn Na Mộc Chung tránh được, nếu mặt đúng là lưu lại dấu vết.


      Na Mộc Chung cũng nổi giận: "Ngươi có ý gì!"


      "Thù của ta, tự ta báo, về sau ngươi cách A Cổ Lạp xa chút, đừng có hủy tiền đồ của !” Hải Lan Châu chút nào yếu thế mà căm tức nhìn nàng.


      Na Mộc Chung giận dữ phản cười, "Những lời này hẳn là do ta mới đúng, về sau người đệ đệ ngu ngốc kia của ngươi cách xa ta ra chút, chớ quấy rầy thanh tĩnh của ta. Còn nữa, tính tình vị đệ đệ bảo bối của ngươi chút cũng hề thiện lương, đừng như thể mọi việc đều vô tội.”


      Hải Lan Châu bị nghẹn, nhất thời tìm được lời phản bác Na Mộc Chung.


      Na Mộc Chung tiếp tục cười : "Còn nữa, nghe ngươi cũng nháo muốn trở mặt với phúc tấn, về sau, trong hậu cung này ngươi chỉ còn mình ta là đồng minh, ta khuyên ngươi vẫn đừng vội tìm ta tính sổ, ta sống tốt, đệ đệ của ngươi cũng đừng mong muốn vui vẻ qua ngày.” Dứt lời, Na Mộc Chung cúi người nhặt bức thêu lên, ném về giường Hải Lan Châu.


      "Đúng rồi, ta cũng nhắc nhở ngươi, nếu có việc gì đừng động thủ động cước với ta, tính tình của ta tốt, nếu chọc giận ta, ta cũng quản ngươi là ai đâu." Na Mộc Chung liếc mắt cảnh cáo với Hải Lan Châu. xong, nàng liền nhanh ly khai Quan Sư cung.


      Tức giận của Hải Lan Châu bị nghẹn lại.


      Sóng gió hậu cung tiếp tục biến hóa, mà triều cũng nháy mắt thay đổi.


      Vừa mới mua chuộc được Đại Hãn Lâm Đan, Đại Kim muốn vây công Tổ Đại Thọ. Hoàng Thái Cực sai Đa Nhĩ Cổn suất chinh, Đa Đạc và Hào Cách cũng phải theo trợ giúp, ít ngày nữa bắt đầu ra tiền tuyến. Đối với quyết định này, Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc đều bất mãn. chỉ vì lo lắng có Hào Cách theo mà còn lo lắng cho thê tử nhà mình.


      Đỗ Lặc Mã và Tiểu Ngọc Nhi đều mang thai, hơn nữa Đỗ Lặc Mã mang thai sớm hơn chút, Đại Lăng Hà của Tổ Đại Thọ giống như tường đồng vách sắt, nếu bọn họ muốn hạ phải dụng biện pháp vây khốn, nhưng như vậy tốn rất nhiều thời gian. Chậm mấy tháng, lâu năm rưỡi trở lên.


      Hạ triều, Đa Đạc liền chuyện này với Tiểu Ngọc Nhi, Tiểu Ngọc Nhi tất nhiên cũng vô cùng mất hứng. Tin rằng có mấy người vui vẻ khi nghe thấy tin trượng phu hay thân nhân của mình phải đánh giặc, chỉ người , mà người ở lại cũng u sầu trằn trọc cả ngày, đến ngủ cũng yên.


      Hơn nữa nàng cảm thấy tại rất hỗn loạn, việc vây khốn Đại Lăng Hà vốn là Hoàng thái Cực ngự giá thân chinh, giờ lại phái mấy người bọn họ , hơn nữa thời gian cũng chậm hơn nhiều. Mà Hào Cách tựa như dũng như đời trước, hơn nữa qua tình lúc trước, Tiểu Ngọc nhi chút ý thấy mỗi lần Hào Cách nhìn Đa Đạc ánh mắt đều hung tợn. Nhưng may có Đa Nhĩ Cổn, Tiểu Ngọc Nhi cũng có chút yên tâm.


      Đa Đạc trong lòng cũng vô cùng muốn cùng Tiểu Ngọc Nhi tách ra, chỉ vì thời gian xa cách rất dài, mà phần cũng vì Tiểu Ngọc Nhi mang thai. Đa Đạc lòng đều muốn nhìn thấy con của mình và Tiểu Ngọc Nhi từng chút lớn lên trong bụng nàng, sau đó xuất thế, muốn bỏ qua bất kì thời khắc nào. Nhưng mà quân lệnh khó tránh, tuy rằng trong lòng có chút tha, nhưng cũng đành phải thu thập hành tranh lên chiến trường.


      Trước mấy ngày Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn xuất chinh, Tiểu Ngọc Nhi và Đỗ Lặc Mã nhìn theo hai người rời . Ngồi ở trở về xe ngựa, Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy trong lòng rầu rĩ , luôn có loại cảm giác bất an vờn quanh lòng nàng, nàng hỏi Đỗ Mạ Lặc, có phải lúc mang thai đều có tâm tình lo âu như thế, Đỗ Lặc Mã gật đầu, bởi vì gần đây tính tình nàng liền lớn đến dọa người. Vì vậy, Tiểu Ngọc Nhi cuối cùng cũng chỉ coi cỗ cảm xúc kia quy về nguyên nhân mang thai.


      Khoảng thời gian sau, Tiểu Ngọc Nhi vô cùng mệt mỏi, ba tháng đầu mang thai, phản ứng cũng dần xuất , hơn nữa còn đặc biệt nghiêm trọng, mỗi buổi sáng đều choáng váng mệt mỏi, hơn nữa khẩu vị cũng kém, mỗi ngày chỉ cần ăn nhiều thêm chút thuốc bổ bị nôn đến xây xẩm mặt mày. tại mỗi ngày chỉ có thể uống ít cháo loãng mới miễn cưỡng duy trì được. Người khác mang thai ngày càng béo, nàng ngược lại ngày càng gầy. Hơn nữa tâm tình của nàng cũng ngày càng kém, số lần cáu gắt cũng tăng lên, khiến cho nha hoàn của nàng mỗi ngày đều run như cầy sấy. Kỳ , trở nên như vậy Tiểu Ngọc Nhi cũng muốn, nhưng mà có loại cảm giác luôn quẩn quanh trái tim nàng, chút việc cũng vô cùng mẫn cảm.


      Lần thứ hai nàng tiến cung bái kiến Triết Triết, Triết Triết thấy bộ dáng tiều tụy của nàng cũng nhịn được nhíu mày: “Sao lại gầy thành như vậy, các ngươi hầu hạ phúc tấn như thể nào?”


      Triết Triết bất mãn nhìn về phía Cao Oa phía sau Tiểu Ngọc Nhi, Cao Oa cũng là vội vàng xin lỗi.


      Tiểu Ngọc Nhi ngược lại khoát tay áo, trách nhiệm cũng phải tại nàng. Triết triết gì thêm nữa, sau đó gọi người mang ào chút điểm tâm cho tiểu Ngọc nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi vừa nghe thấy là điểm tâm ngọt liền có cảm giác buồn nôn, cung nữ vừa mang điểm tâm đặt trước mặt nàng, Tiểu Ngọc nhi lập tức liền nôn khan.


      Mày Triết Triết nhăn càng chặt, vội vàng phân phó người gọi thái y. Đại Ngọc nhi cũng ở trong Thanh Ninh cung, thấy phản ứng của Tiểu Ngọc Nhi cũng thập phần lo lắng, Tiểu Ngọc nhi, muội có khỏe ?"


      Tiểu Ngọc Nhi chỉ có thể nhìn nàng cười suy yếu, có sức để chuyện.


      Triết Triết ngữ khí cũng thả chậm: "Ai, Tiểu Ngọc Nhi lần đầu mang thai nôn nghén nghiêm trọng như vậy, Đa Đạc lại đánh giặc bên ngoài, ngay cả người để quan tâm cũng có, là vất vả cho con.”


      Tiểu Ngọc Nhi chỉ đành có gì, có Triết Triết và Đại Ngọc Nhi quan tâm là đủ rồi.


      Đúng lúc này Na Mộc Chung liền phái người đến mời Triết Triết và Đại Ngọc Nhi đến sân khấu xem kịch góp vui, hơn nữa nàng còn mời thêm mấy phúc tấn khác của Hoàng Thái Cực. Triết Triết thấy Tiểu Ngọc Nhi khó chịu, muốn để cho nàng về nghỉ ngơi trước, cố tình Na Mộc Chung lại phái người đến mời Tiểu Ngọc Nhi cùng chung.


      Tiểu Ngọc Nhi nghĩ nghĩ, cảm thấy mình đổi chút khí tâm tình có lẽ tốt lên chút nên cũng đáp ứng đến. Vì vậy, Triết Triết liền dẫn Tiểu Ngọc Nhi và Đại Ngọc Nhi về phía sánh đường.


      Na Mộc Chung đích xác là rất biết thưởng thức, vũ cơ nàng mời đến đúng là vô cùng tốt, ít nhất khi nghe thấy tiếng nhạc du dương, Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy thư thái rất nhiều, bên miệng cũng nổi lên ý cười.


      Na Mộc Chung thấy thế liền cười nhìn Tiểu Ngọc Nhi: "Thập ngũ phúc tấn, ngươi cảm thấy vũ cơ cùng nhạc ti ta mang đến như thế nào?"


      "Rất tốt." Tiểu Ngọc Nhi nhàng cười cười.


      Na Mộc Chung cũng cúi đầu cười: "Ân, nhìn sắc mặt thập ngũ phúc tấn tốt lắm, đại khái là trong thời kì thai nghén nên có chút khó chịu, nếu vũ cơ ta mang đến có thể giúp phúc tấn thoải mái ta đây cũng rất cao hứng a.”


      Tiểu Ngọc Nhi gì, nhưng tâm tình phiến muộn của nàng đúng là tiêu tán ít. Nhưng mí mắt nàng lại ngừng nhảy lên, khiến cho nàng bắt đầu cảm thấy bất an.


      Hải Lan Châu thấy Tiểu Ngọc Nhi đỡ trán, cũng : "Tiểu Ngọc Nhi, hài tử của muội chưa xuất thế hiếu động như vậy, về sau nhất định tiểu a ca hoạt bát.”


      Tiểu Ngọc Nhi cũng có khiến nàng ta quá mất mặt, khách khí đáp: "Vậy đa tạ Hải phúc tấn chúc phúc."


      Hoàng Thái Cực ngược lại vẫn luôn im lặng chuyện, nhưng tầm mắt vẫn luôn thường thường nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi, thấy Tiểu Ngọc Nhi gầy vòng lớn, sắc mặt cũng tái nhợt, lòng liền có chút đau, nhưng càng nhiều là ghen tị.


      Triết Triết nhìn thấy , liền thầm đem thân mình nghiêng về phía trước, chắn nửa tầm mắt của Hoàng Thái Cực.


      Lúc này, Tiểu Ngọc Nhi càng thêm thoải mái, đầu cũng choáng váng vô cùng. Mà trong lúc này có thị vệ tiến lên bẩm báo, Đa nhĩ Cổn và Đa Đạc đánh lén quân minh thành, tại tin tức .


      Tiểu Ngọc Nhi nghe được tin tức trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 68:


      Tiểu Ngọc Nhi bị ngất xỉu, Đại Ngọc Nhi ngồi bên cạnh lập tức luống cuống tay chân, Triết Triết cũng vội gọi cung nhân đến đưa Tiểu Ngọc Nhi về Thanh Ninh cung, sau đó gọi thái y tiến đến chuển bệnh, Đại Ngọc Nhi cũng vội vàng theo sau.


      Sau khi Triết Triết an bài tốt cho Tiểu Ngọc Nhi, liền lo lắng nhìn Hoàng Thái Cực.


      Hoàng Thái Cực trầm ngâm lát, rồi truyền Tam đại bối lặc và Tác Ni tiến cung nghị .


      Còn Na Mộc Chung và Hải Lan Châu liếc mắt nhìn nhau cái, đều thầm lộ ra tươi cười vui sướng khi người gặp họa.


      Tiểu Ngọc Nhi gọi tên Đa Đạc tỉnh lại, nàng vừa tỉnh Đại Ngọc Nhi và Triết Triết ở bên cạnh cũng tiến đến, thân thiết hỏi.


      Lúc này Tiểu Ngọc Nhi còn tâm tư để đáp lại, vội kéo lấy tay của Triết Triết hỏi: " , vừa rồi, người kia Đa Đạc mất tích, là sao?"


      Triết Triết rũ xuống mi mắt, gật đầu. Đại Ngọc Nhi vội an ủi : "Tiểu Ngọc Nhi, muội yên tâm , Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn đều thân kinh bách chiến, mất tích cũng chỉ là nhất thời , bọn họ bình an trở về ."


      Cao Oa cũng vội khuyên: "Đúng vậy, Cách Cách, ngài yên tâm, bối lặc gia nhất định bình an trở về, ngài ngàn vạn phải bảo trọng chính mình."


      Vừa rồi thái y chuẩn bệnh, Tiểu Ngọc Nhi tâm thần yên, lại chịu đả kích trầm trọng cho nên mới hôn mê bất tỉnh, hơn nữa, gần đây Tiểu Ngọc Nhi vốn suy yếu, nếu buông lỏng tĩnh dưỡng tạo thành bất lợi với thai nhi trọng bụng của nàng.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng biết tại mình hoài thai, cảm xúc thể phập phòng quá lớn, nàng cũng chỉ có thể thầm mặc niệm trong lòng rằng Đa Dặc nhất định bình an trở về. Tiểu Ngọc Nhi mong đợi nhìn Triết Triết, hỏi: “Vậy Đại Hãn phái người thầm tìm bọn họ rồi sao?”


      Triết Triết mỉm cười với nàng: "Đây giờ Đại Hãn còn cùng các vị đại thần nghị , nhưng con yên tâm, Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc đều là đệ đệ ruột của người, lại là hai vị tướng tài ba khó có của Đại Kim, Đại Hãn mặc kệ bọn họ.”


      Chuyện đến nước này, Tiểu Ngọc Nhi cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng lời của Triết Triết, nhàng gật đầu. Triết Triết và Đại Ngọc Nhi thấy sắc mặt của nàng vẫn quá tốt, liền rời trước để Tiểu Ngọc Nhi nghỉ ngơi.


      Các nàng rồi, Tiểu Ngọc Nhi mới giương mắt nhìn chung quanh vòng, Thanh Ninh cũng vẫn như trước, nhưng cả căn phòng rộng lớn chỉ có mình nàng rơi lệ.


      Nước mắt mặc dù vẫn đảo quanh hốc mắt nhưng Tiểu Ngọc nhi vẫn cố nén lệ, bởi vì nàng tin tưởng Đa Đạc nhất định xảy ra chuyện gì, sớm muộn bình an trở về.


      Đại Ngọc Nhi đỡ Triết Triết chẫm rãi ly khai, đáy mắt u sầu kém gì Tiểu Ngọc Nhi, nghĩ lát liền hỏi Triết Triết: “ , người Đại Hãn phái người tìm bọn họ sao?”


      Triết Triết sâu kín thở dài tiếng: "Hai người Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc đều là người đứng đầu của chiến lần này, nếu truyền ra tin tức bọn họ mất tích, chỉ sợ quân tâm loạn, Minh triều cũng nhân cơ hội mà tấn công Hào Cách, Hào Cách chỉ có mình rất khó xoay sở, đến lúc đó tình cảnh trở nên nguy hiểm."


      Nghe vậy, Đại Ngọc Nhicàng thêm lo lắng : "Chẳng lẽ Đại Hãn cứ để mặc cho Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc lưu lạc bên ngoài như vậy."


      Triết Triết nhìn nàng cái, tiếp tục : "Bây giờ phái binh lính thầm tìm Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn là có khả năng, vì cục diện nay, Đại Hãn phái người đến tiền tuyến để trợ giúp, nhưng Đại Hãn có phái người tìm bọn họ hay ta thể trước."


      "Vậy phải làm sao bây giờ?" Tâm Đại Ngọc Nhi trầm xuống, cố gắng suy nghĩ, sau đó đề nghị: " bằng con cầu tỷ tỷ để nàng khuyên nhủ Đại Hãn phái binh tìm cách cứu viện, giờ tỷ tỷ được sủng ái nhất, tin rằng lời của nàng Đại Hãn nghe ."


      Triết Triết dừng lại cước bộ, nhìn nàng: "Ngọc Nhi, ta nghĩ tại con cũng hiểu được ở trong lòng Đại Hạn, đến tột cùng ai mới là người quan trọng nhất?”


      Đại Ngọc Nhi nghĩ đến tình đêm đó, thần sắc tối sầm lại.


      Triết Triết tiếp tục : " phải con, phải ta, cũng càng phải Hải Lan Châu. Nếu lần này Đa Đạc xảy ra chuyện gì, chỉ sợ Đại Hãn là người vui mừng nhất."


      "Đại Hãn làm như vậy có hơi quá đáng!" Đại Ngọc Nhi giận dữ.


      Triết Triết cười khẽ: "Ai bảo là Đại Hãn chứ, nếu có cơ hội thứ hai khiến đoạt được trân bảo về tay, sao có thể buông tha cho cơ hội này đây?"


      " được, Đại Hãn thể nào để ý tới sinh tử của bọn họ a!" Đại Ngọc Nhi nóng lòng thôi, nếu Đại Hãn vì có thể có được Tiểu Ngọc Nhi, mà muốn Đa Đạc tự sinh tự diệt, vậy Đa Nhĩ Cổn cũng lành ít dữ nhiều. được! Nàng nhất định phải nghĩ biện pháp cứu bọn họ.


      "Ngọc Nhi." Triết Triết khó có khi nghiêm túc nhìn nàng, dừng lại lát, : "Con cũng nên ràng, con và Đa Nhĩ Cổn còn có khả năng, nên tiếp tục vì Đa nhĩ Cổn mà khiêu khích quyền uy của Đại Hãn, nếu con còn tiếp tục bỏ ngoài tai lời của ta sớm hay muộn con cũng xảy ra chuyện.”


      Thần sắc Đại Ngọc Nhi ảm đạm, lệ quang cũng bắt đầu đả quanh khóe mắt: "Con còn có thể làm gì đây, mắt mở trừng trừng nhìn vào chỗ chết sao?"


      Triết Triết vỗ tay nàng, trấn an : "Con phải tin tưởng Đa Nhĩ Cổn, dễ dàng xảy ra chuyện như vậy. Còn nữa, con cũng cũng nên tin tưởng Tiểu Ngọc Nhi."


      "Tiểu Ngọc Nhi?" Đại Ngọc Nhi kinh ngạc nhìn Triết Triết.


      "Đa Đạc gặp chuyện may, người muốn bình an nhất chính là Tiểu Ngọc Nhi, nếu Tiểu Ngọc Nhi tự mình đến cầu xin Đại Hãn, có lẽ chuyện có cơ hội chuyển biến." Triết Triết giọng giải thích.


      Đại Ngọc Nhi mở lớn mắt: "Nhưng mà phải vừa mọi chuyện còn chưa chắc chắn sao, Đại Hãn có thể phái người nghĩ cách cứu viện, bởi vì muốn có được Tiểu Ngọc Nhi sao?"


      Triết Triết cười khẽ: "Vậy phải xem địa vị của Tiểu Ngọc Nhi ở trong lòng Đại Hãn có bao nhiêu lớn." Có thể khiến Đại Hãn tình nguyện buông tha cho cơ hội lần này cũng chỉ vì muốn nàng lần nữa nở nụ cười.


      Ngày hôm sau, Tiểu Ngọc Nhi vừa rời khỏi hoàng cung trở lại phủ ngũ bối lặc, Đỗ Lặc Mã liền tới cửa tìm nàng khóc lóc kể lể .


      Bây giờ Đỗ Lặc Mã mang thai gần sáu tháng, bụng lộ , giờ nàng cơ hồ là chạy vào phòng, mặt mang nước mắt.


      Tiểu Ngọc Nhi vội gọi Cao Oa đến đỡ nàng ngồi xuống. Sau đó liền bước đến trước mặt Đỗ Mã Lặc, còn chưa kịp gì, Đỗ Mã Lặc nắm chặt lấy tay nàng, hỏi: "Tiểu Ngọc Nhi tỷ tỷ, chuyên Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc mất tích tỷ có biết ?"


      Đáy mắt Tiểu Ngọc Nhi cũng có vài phần u buồn, nhàng gật gật đầu. Thấy chân Đỗ Lặc Mã trở nên mềm nhũn, nàng vội vàng đỡ lấy, sau đó đem những lời Triết Triết và Đại Ngọc Nhi trấn an nàng để an ủi Đỗ Lặc Mã.


      Nhưng mà Đỗ Lặc Mã hoàn toàn nghe vô, nàng lắc đầu, mắt mang tuyệt vọng: "Tỷ tỷ, tỷ biết, trước ta tiến cung tìm Đại Hãn, nhưng mà người chịu gặp ta, ta hỏi những người khác, Đại Hãn có phái người tìm Đa Đạc và Đa nhĩ Cổn hay , bọn họ đều biết, còn ta nên hỏi quá nhiều"


      Đáy lòng Tiểu Ngọc Nhi trầm xuống.


      Đỗ Lặc Mã tiếp tục : "Tỷ tỷ, tỷ có phải Đại Hãn vẫn còn để ý đến chuyện của Ngọc tỷ tỷ và Đa nhĩ Cổn lúc trước nên chịu phái người tìm bọn họ? Nhưng mà, giờ Đa Nhĩ Cổn và Đại Ngọc Nhi chủ động đặt ra khoảng cách, vì cái gì mà Đại Hãn phải làm như vậy?”


      Lời của Đỗ Mã Lặc khiến Tiểu Ngọc Nhi đột nhiên suy nghĩ, nhất thời nàng nắm chặt hai tay, đáy mắt tràn đầy lo lắng và sợ hãi. Nhưng mà, trong lòng nàng vẫn giữ lại tia hy vọng, trước hết khuyên nhủ Đỗ Lặc Mã, rồi vội vàng vào cung, chỉ là lần này nàng tìm Triết Triết hay là Đại Ngọc Nhi, mà tiến thẳng đến Sùng Chính điện tìm Hoàng Thái Cực.


      Nhưng Hoàng Thái Cực lại đóng cửa gặp, thậm chí cho người đến khuyên nhủ nàng, Sùng Chính điện là nơi xử lý quốc gia đại , phụ nhân như nàng tốt nhất nên đặt chân đến nơi này.


      Tức giận trong lòng Tiểu Ngọc Nhi bốc lên, nhưng nàng cũng chỉ đành phải rời , sau đó đến Thanh Ninh cung của Triết Triết. Hoàng Thái Cực cho nàng đặt chân đến Sùng Chính điện, nàng ở trong hậu cung của chờ , nàng cũng tin Hoàng Thái Cực đến hậu cung.


      Kết quả truyền đến tin tức Hoàng Thái Cực bãi giá Quan Sư cung, bởi vì thân mình Hải Lan Châu khó chịu, nên muốn đến thăm nàng.


      Triết Triết nghe thấy A Dâng Nhật bẩm báo, trong mắt cũng là vui. Nhìn bộ dáng cố nén tức giận khẽ cắn môi dưới của Tiểu Ngọc Nhi, nàng cũng chỉ có khẽ thở dài tiếng, : "Đại Hãn cũng là, biết lòng ngươi nóng như lửa đốt, còn cố tình cự tuyệt gặp."


      Nghe vậy, mặt Tiểu Ngọc Nhi càng thêm tái nhợt vài phần, Cao Oa ở phía sau lo lắng nhìn nàng.


      Triết Triết lại nhìn nàng, giọng : "Bất quá con yên tâm, Đại Hãn bề ngoài cứng rắn, nhưng nội tâm mềm mại, chỉ cần con kiên trì, sớm muộn cũng mềm lòng ." Phía sau hai chữ mềm lòng, Triết Triết đặc biệt nhấn mạnh ngữ điệu.


      Nàng thấy đáy mắt Tiểu Ngọc Nhi lên tia hiểu , liền nở nụ cười:"Tốt rồi, sắc trời cũng còn sớm, đêm nay con ở lại điện của ta nghĩ ngơi ." Dứt lời, nàng liền lại phân phó người thiên điện chỉnh lý chút.


      Tiểu Ngọc Nhi tạ ơn cáo lui.


      Sau đó, quả nhiên mỗi ngày Tiểu Ngọc Nhi đều cầu kiến Hoàng Thái Cực, nhưng Hoàng Thái Cực đều tránh mặt, thủy chung cũng chịu thấy nàng. Cuối cùng, Tiểu Ngọc Nhi bị bức đến nóng nảy, ở ngoài ngoài Quan Sư cung quỳ xuống đất đứng dậy, nhất định phải đợi Hoàng Thái Cực đồng ý gặp nàng mới thôi.


      Ô Nhã mở cửa sổ nhìn thoáng ra bên ngoài, xoay người hồi bẩm: "Thập ngũ phúc tấn vẫn quỳ dưới đất đứng dậy."


      Nghe vậy, Hoàng Thái Cực uống trà, tay dừng chút, vui trong mắt càng sâu.


      Trong lòng Hải Lan Châu cười lạnh, nhưng là mặt vẫn giả bộ bộ tán thưởng: "Tiểu Ngọc Nhi đối với Đa Đạc thương sâu sắc, mảnh si tâm, quỳ lâu như vậy cũng chịu buông tha. Đại Hãn, người xem..." Hải Lan Châu vừa định muốn để cho Tiểu Ngọc Nhi tiến vào, nhưng lại thấy sắc mặt Hoàng Thái Cực trầm đến dọa người, nhất thời im lặng.


      Hoàng Thái Cực đích xác là vô cùng tức giận, nhưng trước giờ vẫn tận lực khắc chế tâm tình của mình. Xoay người câu 'Nàng thích quỳ cứ để nàng quỳ', liền xoay người vào nội thất, trêu đùa Bát a ca mới vừa đầy tháng lâu.


      Nhưng nội tâm Hoàng Thái Cực lại tràn đầy yên lòng, cuối cùng nằm giường, lâu cũng thể vào giấc ngủ. Đến nửa đêm, ngoài cung truyền đến từng trần thanh lớn, khiến càng thêm yên.


      Cuối cùng, đứng dậy khoác áo choàng, vui nhìn về phíacửa trách cứ hỏi: "Chuyện gì xảy ra, lớn tiếng như vậy, còn ra thể thống gì!"


      Hải Lan Châu ngủ say cũng bị động tĩnh đánh thức, xoa hai mắt vẫn ở trong sương mù, hiểu mà nhìn Hoàng Thái Cực.


      Có lẽ do tức giận của quá lớn, ngoài cửa lập tức có tiểu thái giám té xuống, phủ phục mặt đất lạnh run : "Khởi bẩm Đại Hãn, thị nữ của thập ngũ phúc tấn đến cầu xin trợ giúp, thập ngũ phúc tấn trượt chân rơi xuống nước, cho nên mới gây ra tiếng động lớn như vậy."


      "Ngươi cái gì? !" Hoàng Thái Cực bỗng nhiên nới rộng vành mắt, suy nghĩ trong đầu cũng thoáng chốc đình chỉ, mảnh trống . Sau đó, trước ánh mắt kinh ngạc của Hải Lan Châu, dường như có trận gió, nhanh chóng lướt ra khỏi Quan Sư cung.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 69:


      Lúc Hoàng Thái Cực chạy tới cạnh ao, Tiểu Ngọc Nhi được cứu lên, nhưng sắc mặt tái nhợt, nằm mặt đất có động tĩnh, Cao Oa quỳ gối bên, ngừng khóc.


      Bước chân Hoàng Thái Cực nhất thời dừng lại, cảm xúc trong lòng bị nỗi sợ hãi tột độ bao phủ, sau khi tìm lại được cảm giác, mới chậm run bước đến. Quỳ rạp xuống bên người Tiểu Ngọc Nhi, vươn bàn tay vỗ lên gương mặt Tiểu Ngọc Nhi, thanh mềm tràn ngập cầu xin: "Ngọc Nhi, nàng tỉnh, tỉnh lại..."


      Tiểu Ngọc Nhi vẫn có phản ứng gì, cung nhân chung quanh tuy rằng ngại có Hoàng Thái Cực, nhưng vẫn sôi nổi khe khẽ .


      Hai mắt Hoàng Thái Cực đỏ ngầu hướng về phía những cung nhân còn rống to: "Đứng ở chỗ này làm gì! Còn nhanh truyền thái y!"


      Cao Oa kịp phản ứng, lập tức liền chạy về phía thái y viện. Mà những cung nhân còn lại cũng đều tản ra, dám đứng lại nửa phần.


      Sau khi Hoàng Thái Cực rống xong, cũng vô cùng kích động mà đem áo choàng người phủ lên cho Tiểu Ngọc Nhi, sau đó bắt đầu ngừng mà gọi tên Tiểu Ngọc Nhi, thanh run rẩy khàn khàn, tỏ lúc này lòng nóng như lửa đốt.


      Đột nhiên Tiểu Ngọc Nhi lại ngừng ho khan, sau đó chậm rãi mở mắt tình.


      Nghe thấy tiếng ho khan của người trong ngực, Hoàng Thái Cực mãnh liệt cúi đầu, kinh hỉ nhìn đôi mắt dần mở ra của nàng thấp giọng gọi: "Ngọc Nhi!"


      Tiểu Ngọc Nhi có chút hoảng hốt mà nhìn Hoàng Thái Cực, sau khi xác định người trước mắt, mới thăm dò hỏi han: "Đại Hãn?"


      "Đúng, là ta!" Hoàng Thái Cực mừng rỡ, vội vàng gật đầu.


      Thấy người đó đúng là Hoàng Thái Cực, Tiểu Ngọc Nhi lập tức vươn tay nhàng kéo kéo tay áo của Hoàng Thái Cực, suy yếu nhìn cầu xin : "Đại Hãn, ta van cầu ngài, phái người cứu Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn..."


      Thần sắc Hoàng Thái Cực nhất thời tối sầm xuống, đáy mắt còn mang theo chút lửa giận, nhưng là bây giờ thân thể của Tiểu Ngọc Nhi là quan trọng nhất. Vì vậy lấy cớ tránh cái đề tài này, “Bây giờ nàng cảm thấy thế nào? Có khỏe ?”


      Trong mắt Tiểu Ngọc Nhi mang theo cầu xin, hơi nước bắt đầu đảo quanh: "Đại Hãn, Tiểu Ngọc Nhi van cầu ngài mau phái người tìm bọn họ có được ?"


      Mà lúc này Cao Oa cũng vội vàng mang theo thái y đến, sau khi hành lễ xong, thái y liền định bắt mạch cho Tiểu Ngọc Nhi.


      Nhưng Tiểu Ngọc Nhi lại thu tay về, ánh mắt kiên định nhìn Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn, mong ngài đáp ứng thỉnh cầu của ta trước."


      Tức giận của Hoàng Thái Cực bắt đầu dâng lên, nhưng khi thấy Tiểu Ngọc Nhi mãnh liệt ho khan, huyết sắc mặt như bị trút hết, nhất thời lại đau lòng thôi. Cuối cùng, chỉ đành thỏa hiệp , "Được, nàng để cho thái y bắt mạch trước ."


      Tiểu Ngọc Nhi nghĩ tới chỉ nhàng như vậy liền đồng ý thỏa hiệp, đáy mắt có chút bất khả tư nghị, đương nhiên, càng nhiều là kinh hỉ. Vội vàng cám ơn, nhưng thể lực của nàng lạu thể chống đỡ nổi, rốt cuộc hôn mê.


      Cuối cùng thái y chẩn bệnh, Tiểu Ngọc Nhi vì bị kinh hách, gần đây lại lo lắng quá nhiều nên tại thân thể chống đỡ nổi mà ngất . Hơn nữa lại bị động thai khí, nhưng cũng may thai nhi trong bụng vẫn bình yên vô . tại về sau Tiểu Ngọc Nhi phải bình ổn cảm xúc, thể động thai khí lần nữa, nếu , chỉ nguy hiểm đến thai nhi, ngay cả Tiểu Ngọc Nhi cũng phải chịu ảnh hưởng rất lớn.


      Nghe được lời từ thái y, biểu tình Hoàng Thái Cực càng thêm trầm. Lúc này Tiểu Ngọc Nhi đc đưa về Thanh Ninh cung, nhìn thấy hai má Tiểu Ngọc Nhi gầy ít, tâm tư Hoàng Thái Cực phập phồng bất định. Cuối cùng chỉ đành thở dài tiếng, sau đó xoay người rời .


      Mà sau khi Hoàng Thái Cực vừa rời , trong chốc lát,Tiểu Ngọc Nhi vốn hôn mê lập tức mở mắt.


      Cao Oa thấy nàng tỉnh lại, cũng lập tức tới chiếu cố, mà đến cạnh cửa, khẩn trương nhìn xung quanh sau đó liền đóng cửa lại. Cửa vừa đóng lại, Cao Oa cũng thở ra hơi.


      Bước lên phía trước, đến cạnh bên người Tiểu Ngọc Nhi, giọng hỏi: “Cách Cách, chiêu này của ngài có thể dùng được ?”


      "Có được hay chỉ có thể xem Hoàng Thái Cực đối với ta có phải là tình hay .” Tiểu Ngọc Nhi lạnh nhạt , nếu đến như vậy mà Hoàng Thái Cực cũng chịu phái người cứu Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn, nàng cũng đành bó tay.


      Cao Oa mân miệng, chút cũng đồng ý nhìn nàng: “Cách Cách, ngài về sau ngàn vạn thể đem bản thân ra đùa giỡn, tại ngài mang thai, ngài vì chính mình cũng nên vì tiểu a ca trong bụng ngài. Nếu tình huống của ngài đúng như vị kia thái y kia , như vậy tiểu a ca trong bụng phải chịu khổ!"


      Tiểu Ngọc Nhi rũ mi mắt xuống, bàn tay đặt lên bụng, nhàng vuốt ve, như là an ủi đứa trong bụng.


      Đúng vậy, lần này Tiểu Ngọc Nhi rơi xuống nước là giả. Bởi vì Hoàng Thái Cực chịu gặp mặt, nên Tiểu Ngọc Nhi chỉ đành ra hạ sách này.


      Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn mất tích, Hoàng Thái Cực hạ lệnh bất luận kẻ nào cũng được đề cập, mấy ngày nay trừ việc cầu kiến Hoàng Thái Cực, nàng cũng đến gặp vài vị bối lặc và đại thần biết nội tình. Nhưng mọi người nếu phải lấy cớ cự tuyệt nàng ngoài cửa, gặp được cũng chỉ là vô năng vô lực. Mà ở hậu phi, Triết Triết từng giúp nàng thỉnh cầu,nhưng lại bị Hoàng Thái Cực tức giận gạt bỏ. Đại Ngọc Nhi thất sủng, đừng là khuyên nhủ, mà ngay cả nhìn thấy Hoàng Thái Cực cũng là khó khăn. Còn Hải Lan Châu và Na Mộc Chung, người hợp với nàng, người khác vừa nhìn là biết tâm thuật bất chính, căn bản là giúp nàng. Cho nên, Tiểu Ngọc Nhi cũng chỉ có thể cầu người bằng cầu mình.


      Hoàng Thái Cực thích nàng, đây cũng cần phải thêm nữa. Nhưng nàng lại xác định được sau khi nàng gả cho Đa Đạc, Hoàng Thái Cực có giống như lúc trước nữa hay . Cho nên đầu tiên là quỳ cầu ở ngoài tại quan sư cung, sau Hoàng Thái Cực vẫn chịu gặp nàng, nàng cũng chỉ có thể đánh cược phen.


      Cho nên Tiểu Ngọc Nhi đầu tiên là mua tiểu thái giám biết bơi, sau đó chọn cái ao gần Quan Sư cung nhảy vào, là nhảy ra là xuống. Bởi vì là mùa hè, hơn nữa Tiểu Ngọc Nhi cũng mang thai, nên dám lấy bản thân ra đánh cuộc, sau đó Tiểu Ngọc Nhi sai Cao Oa Quan Sư cung cầu cứu, khi nàng nghe được tiếng bước chân, liền ngâm cả người vào trong ao, giả thành bộ dáng bị trượt xuống nước. Sau đó để tiểu thái giám kia xuống ‘cứu’ nàng lên. Đợi khi những người kia tới gần, chỉ thấy Tiểu Ngọc Nhi được cứu lên, nằm đất hôn mê bất tỉnh. Về phần thái y, nếu để Cao Oa mời càng tốt, tùy tiện bị ra số bệnh tình hình tại của nàng nghiêm trọng cỡ nào là được.


      Nếu đến mức này Hoàng Thái Cực vẫn còn thờ ơ, như vậy cũng chỉ có thể là Tiểu Ngọc Nhi nàng xem trọng chính mình, nàng bó tay.


      Nhưng may mắn, lần này nàng thành công. Hoàng Thái Cực chỉ phái người tìm kiếm Đa Nhĩ Cổn cùng Đa Đạc, lại còn tính muốn ngự giá thân chinh. Nhưng mà hết thảy đều bị Hải Lan Châu cùng Na Mộc Chung phá hủy.


      Ngày đó khi Hoàng Thái Cực tuyên bố tính ngự giá thân chinh, Hải Lan Châu đầu tiên phản đối. Nàng lấy lý do vô cùng có lý, Đại Hãn là vua của nước, nếu tùy tiện ngự giá thân chinh, quân Minh khẳng định sinh nghi, chừng trước khi Hoàng Thái Cực đến thành quân Minh lại cử binh tấn công Hào Cách, như vậy Hào Cách tất bại, quân Kim nhất định thương vong thảm trọng, Na Mộc Chung cũng gật đầu phụ họa. Mà ngay cả Triết Triết cũng là cùng chung suy nghĩ, chẳng qua điều Triết Triết lo lắng nhất chính là Hoàng Thái Cực.


      Lý do này triệt để thuyết phục được Hoàng Thái Cực, vì thế chỉ hỏi ai có thể đảm đương được trọng trách này. Na Mộc Chung lập tức liền đề cử A Cổ Lạp.


      Lần này, Tiểu Ngọc Nhi và Hải Lan Châu đều phản đối, với Tiểu Ngọc Nhi mà nàng cũng hy vọng xa vời rằng Hoàng Thái Cực thân chinh cứu việc, nhưng cho dù Hoàng Thái Cực cũng thể để tên tiểu nhân ti bỉ như A Cổ Lạp , xem chừng chẳng những cứu Đa Đạc, mà còn đâm đao phía sau. Con Hải Lan Châu lo lắng cho an nguy của A Cổ Lạp, bởi vì Đa nhĩ Cổn và Đa Đạc tình hình còn chưa , nếu để A Lạp khó xảy ra bất trắc.


      Nhưng sau khi Hoàng Thái Cực trầm ngâm lát, cư nhiên lại đồng ý đề nghị của Na Mộc Chung, hơn nữa còn để ý Tiểu Ngọc Nhi và Hải Lan Châu mãnh liệt phản đối, sau đó liền tìm cớ ly khai.


      Chuyện này khiến cho Hải Lan Châu và Tiểu Ngọc Nhi đều căm tức nhìn Na Mộc Chung, mà ngay cả Đại Ngọc Nhi luôn luôn để ý cũng tức giận nhìn về phía Na Mộc Chung, trong mắt tràn ngập tức giận.


      Mà Na Mộc Chung chỉ coi như thấy, còn ưu nhã uống hớp trà trêu trọc : "Nha, bây giờ ta mới phát , nguyên lai thập ngũ phúc tấn và Hải phúc tấn lại tâm linh tương thông như vậy, ta còn tưởng các ngươi là tỷ muội ruột nữa đâu!"


      Hải Lan Châu và Tiểu Ngọc Nhi lúc này căn bản là mặc kệ ý tứ trong lời của nàng, đều bước lên lời cảnh cáo. Sau đó, Tiểu Ngọc Nhi và Đại Ngọc Nhi đều thư phòng cầu kiến Hoàng Thái Cực, nhưng lần này lại bị Triết Triết cản lại.


      Triết Triết tỏ vẻ có mấy câu muốn với Tiểu Ngọc Nhi, sau liền Đại Ngọc Nhi trước.


      Đại Ngọc Nhi vừa , Tiểu Ngọc Nhi đợi Triết Triết mở miệng, cầu xin trước: " , ngài khuyên nhủ Đại Hãn, để Đại Hãn đừng phái A Cổ Lạp tìm Đa Đạc."


      Triết Triết kinh ngạc: "Con khi nào lại lo lắng cho A Cổ Lạp rồi?"


      "Ai nha, con phải lo lắng , con là lo cho Đa Đạc." Tiểu Ngọc Nhi lo lắng : "A Cổ Lạp kia tâm thuật bất chính, hiểm ác độc, hơn nữa con cũng luôn hợp với Hải Lan Châu, nếu để chiến trường, con sợ làm ra chuyện bất lợi với Đa Đạc."


      Triết Triết lúc này mới hiểu , sau đó an ủi: "Con yên tâm, cho dù A Cổ Lạp có như thế nào nữa, cũng dám đối phó với Đa Đạc ngoài sáng, dù sao thân phận của Đa Đạc vẫn còn đó, hơn nữa con cũng phải tin tưởng Đa Đạc, Đa Đạc dễ dàng bị ám toán như vậy."


      "Nhưng mà..." Tiểu Ngọc Nhi muốn lại thôi, sau đó trực tiếp muốn tiến vào thư phòng, nhưng lần thứ hai lại bị Triết Triết ngăn lại.


      Lần này Triết Triết nghiêm túc hơn : "Tiểu Ngọc Nhi, con phải biết, Đại Hãn đáp ứng con phái người cứu Đa Đạc là nhượng bộ lớn nhất của người, con ngàn vạn lần đừng thêm cái gì."


      "Nhưng lúc trước người còn muốn ngự giá thân chinh..." Tiểu Ngọc Nhi còn chưa dứt lời, bị Triết Triết đoạt lời.


      "Người như thế chẳng qua là muốn con an lòng." Triết Triết nhướng mày: "Con cho rằng Đại Hãn khoan hồng độ lượng như vậy, cứu tình địch của sao?"


      " ..." Tiểu Ngọc Nhi cứng họng.


      "Ta cũng biết." Triết Triết gật đầu thừa nhận: "Trước khi con gả cho Đa Đạc, ta biết Đại Hãn vừa ý con, nhưng muốn con chịu ủy khuất, mong rằng con được hạnh phúc nên cho tới nay ta đều làm bộ như biết, dùng tất cả biện pháp thúc đẩy tình cảm giữa con và Đa Đạc."


      Tiểu Ngọc Nhi ngạc nhiên.


      Triết Triết tiếp tục : "Con cho rằng lúc trước Đạ Hãn thực can tâm tình nguyện gả con cho Đa Đạc sao? Nêu phải ta lặp lặp lại, nhiều lần góp lời khuyên can Đại Hãn, chỉ sợ bây giờ con cũng là phần của hậu cung.


      Tiểu Ngọc Nhi nghĩ tới nguyên lai mọi chuyện là như vậy, trong nhất thời đầu óc liền trống rỗng, ra lời.


      Triết Triết thấy thế, nhàng nở nụ cười, sau đó giữ chặt tay nàng, ôn nhu : "Hôm nay cho con biết, cùng là vì muốn tốt cho con, nếu bây giờ con còn muốn vào tình của Đa Đạc với Đại Hãn, chỉ sợ mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.”


      Tiểu Ngọc Nhi lấy lại tinh thần, vẻ mặt trở nên phức tạp, trầm mặc lúc lâu, nàng hành lễ với Triết Triết, liền xoay người rời .


      A Dâng Nhật ở phía sau Triết Triết nghi hoặc: "Đại phúc tấn, nếu Đại Hãn đối với nàng nhớ mãi quên, ngài vì cái gì còn muốn giúp nàng? Để cho nàng vào chịu chết phải tốt hay sao?"


      Triết Triết cười khẽ, chẳng qua còn hiền hòa như trước mặt Tiểu Ngọc Nhi, mà là tràn ngập thâm ý: "Chỉ bởi vì Đại Hãn nhớ mãi quên, cho nên để nàng ta vào căn bản là có việc gì."


      "Vậy ngài?" A Dâng Nhật càng thêm nghi hoặc.


      "Nàng vào có việc gì, nhưng Đa Đạc thể trước, nếu như Đại Hãn càng ghen tị, ngài càng trở nên nguy hiểm, như vậy Đa Đạc cũng càng thêm nguy hiểm. Nếu Đa Đạc chết, Đại Hãn tuyệt đối tìm mọi cách nhét nàng vào hậu cung, bằng vào thích của Đại Hãn đối với nàng ta, đến lúc đó địa vị của ta chắc chắn tràn ngập nguy cơ. Hơn nữa nếu như lần này Đa Đạc bình an trở về, tương đương với việc nàng ta nhận ân tình của ta, hai vợ chồng bọn họ vì thế cũng cảm kích ta.” Nàng vừa có thể tự mình ngăn cản đối thủ, vừa có thể lực lợi dụng chuyện này khiến Tiểu Ngọc Nhi thiếu nàng phần nhân tình, cớ sao mà làm?


      "Đại phúc tấn cao minh." A Dâng Nhật thức thời vuốt mông ngựa.


      Triết Triết cũng đắc ý cười.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 70


      Tiểu Ngọc Nhi vì chuyện của Đa Đạc mà chạy khắp nơi, kết quả vẫn có tin tức. Lúc này, sức lực của nàng dường như dần kiệt quệ, tại mỗi ngày cũng chỉ có thể vì Đa Đạc tụng kinh niệm phật, hy vọng có thể bình an vô .


      Bên kia, sau khi Đa Đạc mai phục thất bại liền bị Hào Cách vứt bỏ để ý tới, lại bị quân Minh đuổi giết, cho đến khi Đa Nhĩ Cổn xuất kịp thời, mới may mắn vượt qua nguy hiểm. Sau đó bọn họ được nữ tử người Hán tên Tú Trân cứu giúp, lúc này mới nhân cơ hội trà trộn vào nhà bếp của doanh trại quân Minh.


      Nhìn nồi canh rau xanh ngắt, tạm thời cứ gọi là canh rau , biểu tình Đa Đạc vô cùng rối rắm, “Ca, huynh xác định bọn họ có thể ăn sao?”


      Đa Nhĩ Cổn trừng mắt nhìn cái, tay vẫn tiếp tục đảo đảo, nhướng mày: “Sao? Ta nấu rất khó ăn sao?”


      "!" Đa Đạc vội vàng nghiêm túc lắc đầu, phải rất khó ăn, mà ngay cả nhìn cũng quá...


      Suy nghĩ của Đa Đạc hiển nhiên cũng rất được những quân Minh khác đồng tình, lúc uống canh bắt đầu oán giận, nhưng cũng bởi thế mà buông xuống, tất cả đều phải dựa vào chút lương thực này để duy trì sức lực.


      Cắn miếng bánh mì khô cứng, Đa Đạc khó chịu nhăn mày lại, cuối cùng vẫn phải dựa vào chén canh rau kia mới miễn cưỡng nuốt xuống bánh mì. còn cách khác, lương thực của quân minh ngày càng ít, đồ ăn mỗi ngày phát ra cũng dần ít , bọn họ làm đầu bếp cũng phải đánh giặc, cho nên vật liệu cũng thiếu hụt. Mà ngay cả cái bánh mỳ này cũng là do hôm qua trộm giấu .


      "Cái tên xú tiểu tử Hào Cách kia! Khi ta trở về, nếu lột da xuống ta phải thập ngũ thúc của !” Sau khi Đa Đạc ăn uống xong, nhìn chung quanh, thấy cũng chỉ còn Đa Nhĩ Cổn, liền thấp giọng cả giận .


      Đa Nhĩ Cổn cũng chỉ có thể miễn cưỡng ăn cái bánh mì kia vào bụng, sau đó nhìn cái: “Được rồi, lúc trước cũng là do đệ, nếu phải đệ chịu báo cho ta, tự tiện theo Hào Cách làm bậy cũng rơi vào tình huống này.”


      "Ca, đệ làm vậy cũng chỉ vì muốn quấy rầy huynh thôi, cho nên mới mang binh lính đến, tính xách xú tiểu tử Hào Cách kia về trước, ai biết tiểu tử kia thế nhưng còn chạy được rất xa, vừa túm được cũng cùng lúc chạm mặt quân Minh." Đa Đạc bĩu môi, "Ta cũng muốn như vậy, hơn nữa cái tên Hào Cách kia, ta có hảo tâm giúp lên ngựa, kết quả vừa nhìn thấy quân Minh tiến đến, liền sợ tới mức cưỡi ngựa chạy mất, là tức chết! Quá mất mặt dân tộc Mãn Châu chúng ta!"


      "Đá sỏi thể thành châu báu, đệ cũng đừng quá tức giận, nhưng mà về sau đệ cũng nên cẩn thận chút mới đúng, lần này nếu phải ta đuổi đến kịp, kết quả sau đó chắc chắn ta đệ cũng tực đoán được." Đa Nhĩ Cổn giọng dặn dò.


      " biết, ca!" Đa Đạc gật gật đầu, sau đó lại nhìn về phía quân Minh, bọn họ còn sĩ khí, vẻ mặt đầy mệt mỏi, cười : "Lần này, hai người chúng ta đồng thời bắt giữ Tổ Đại Thọ, cho Hoàng Thái Cực và cả Hào Cách cái bạt tai vang dội!"


      Nghe vậy, Đa Nhĩ Cổn cũng đắc ý nhấc khóe miệng, trong mắt lóe ra tinh quang. Sau đó lại ngước lên, lập tức liền nổi giận: "Đa Đạc, sao tiểu tử ngươi còn có đồ ăn ở đây?!"


      "Đây là thịt bò Bảo chuẩn bị cho đệ, người của đệ còn dư lại chút." Đa Đạc đắc ý dào dạt giải thích.


      Sau đó liền truyền đến thanh kêu rên đè thấp của : "Ca, chừa lại chút cho đệ! Đây là thịt Bảo đặc biệt chuẩn bị cho đệ!"


      Ăn được thịt bò, Đa Nhĩ Cổn vừa lòng lau miệng: "Tiểu tử ngươi! Ai bảo ngươi ăn mà chia sẻ cho ca!”


      Đa Đạc nhìn chút thịt bò còn dư lại trong túi, khóc ra nước mắt.


      Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn núp bên ngoài, liền ước chừng được gần hai tháng. Mà trong hoàng cung, bởi vì đến lễ Trung thu, nên ngoài đường bắt đầu giăng đèn kết hoa, Hoàng Thái Cực cũng mời các vị bối lặc và phúc tấn tiến cung ăn bữa cơm đoàn viên, sau đó thả thiên đăng cầu phúc.


      Đỗ Lặc Mã theo thường lệ cùng Tiểu Ngọc Nhi tiến cung, thời gian hai tháng này, bụng Tiểu Ngọc Nhi cũng hơi lộ chút, nhưng mặc sườn xám rộng nên cũng nhìn ra được, mà bụng Đỗ Lặc Mã lớn vòng, nhìn nàng đầy mặt u sầu, khiến Tiểu Ngọc Nhi rất lo lắng.


      "Đỗ Lặc Mã, nếu muội về nghỉ ngơi trước ." Tiểu Ngọc Nhi nhìn nhìn sắc mặt Đỗ Lặc Mã, rốt cuộc vẫn là yên lòng khuyên nhủ.


      Đỗ Lặc Mã quật cường lắc lắc đầu: "
      muội muốn tự mình thả thiên đăng cầu phúc cho Đa Nhĩ Cổn."


      Mà lúc này Đại Ngọc Nhi cũng gặp hai người các nàng , vui vẻ mà tiến lên đón, nhưng ánh mắt của nàng khi tiếp xúc đến phần bụng nhô ra của Đỗ Lặc Mã, ánh mắt vẫn là thể ức chế mà ảm đạm xuống. Trong lòng Tiểu Ngọc Nhi thầm thở dài.


      Gia yến vẫn là như cũ được cử hành tại Phượng Hoàng Lâu, sau khi ăn xong bữa cơm đoàn viên, mọi người liền tụ hội ở dưới lầu, bắt đầu viết tâm nguyện thả thiên đăng. khí vốn hoà thuận vui vẻ, lại vì chuyện thả đèn của Đại Ngọc Nhi mà đánh vỡ.


      Đại Ngọc Nhi thả thiên đăng, vốn là có việc gì, cái sai chính là nguyện vọng nàng viết. Thiên đăng của Đại Ngọc Nhi chỉ bay được nửa liền rơi xuống, lại bị Na Mộc Chung nhặt lên, vừa thấy chữ viết mảnh vải Na Mộc Chung liền cười cười, sau đó đưa tới trước mặt Hoàng Thái Cực.


      Phía viết rành mạch hàng chữ lớn: nguyện trời cao phù hộ Đa Nhĩ Cổn sớm ngày bình an trở về.


      Nụ cười mặt Hoàng Thái Cực nhất thời tiêu tán, lạnh lùng nhìn chằm chằm Đại Ngọc Nhi đến.


      Triết Triết thấy có gì đúng, vội vàng hỏi Đại Ngọc Nhi: "Cái này, là do con viết sao?"


      Đại Ngọc Nhi nghẹn lời, biết nên cãi lại như thế nào.


      Lúc này, Đỗ Lặc Mã từ phía sau Đại Ngọc Nhi ra, giành trước : "Đây là ta viết ."


      Mọi người lại đem ánh mắt chuyển qua người Đỗ Lặc Mã, Na Mộc Chung tất nhiên nguyện ý bỏ qua cơ hội có thể hại Đại Ngọc Nhi, huống chi cơ hội này là chính nàng ta đưa đến cửa. Vì thế, Na Mộc Chung liền cười lạnh: "Đỗ Lặc Mã, ngươi nhìn chút, cái này là do ngươi viết sao? Nếu là ngươi viết, sao ngươi có thể mong muốn thiên đăng được bay lên trời?" Na Mộc Chung ngẩng đầu nhìn lên trung.


      "Ta thể thả nhiều thêm vài cái sao? Ta lo lắng cho Đa Nhĩ Cổn, nên viết nhiều hơn vài cái để trời cao có thể phù hộ , được sao?" Đỗ Lặc Mã nháy mắt to, bộ ngây thơ biết.


      Na Mộc Chung hừ lạnh, Triết Triết liền lập tức cười : "Đương nhiên có thể, chúng ta cũng nên vì Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc mà thả thêm nhiều thiên đăng mưới đúng, mong rằng trời cao có thể phù hộ hai vị chiến tướng của Đại Kim sớm ngày trở về.!"


      Triết Triết nhìn về phía Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn, ngài đúng ?"


      Hoàng Thái Cực cũng cười cười: "Đương nhiên!"


      Sau đó mọi người lại tiếp tục thả thiên đăng, lần này chủ yếu cầu nguyện cho Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn.


      Nguy cơ được giải trừ, Đại Ngọc Nhi lập tức quay đầu lại cười với Đỗ Lặc Mã, nhưng Đỗ Lặc Mã lại như nhìn thấy nàng, trực tiếp đến bên người Tiểu Ngọc Nhi.


      Đại Ngọc Nhi vội vàng đuổi theo, kéo Đỗ Lặc Mã lại: "Đỗ Lặc Mã, vừa rồi cám ơn muội giúp tỷ giải vây."


      "Muội phải giúp tỷ, mà giúp phu quân của muội." Đỗ Lặc Mã mắt lạnh nhìn nàng, thấy ánh mắt Đại Ngọc Nhi mang theo kinh ngạc cùng thể tin nhìn nàng, Đỗ Lặc Mã rất muốn mắng cho nàng ta trận. Nhưng ngại vì có Hoàng Thái Cực và mọi người ở đây, nàng cuối cùng cũng chỉ cười lạnh cái sau đó liền tránh khỏi Đại Ngọc Nhi.


      Đại Ngọc Nhi nhìn bóng dáng nàng lúc lâu, cuối cùng cũng chỉ đành mất mát mà rời .


      "Ngọc tỷ tỷ từng , quan hệ giữa tỷ ấy và Đa Nhĩ Cổn rất trong sạch, về sau cũng làm ra bất luận chuyện gì liên lụy tới Đa Nhĩ Cổn." Đứng ở bên cạnh Tiểu Ngọc Nhi, Đỗ Lặc Mã đột nhiên mở miệng .


      Tiểu Ngọc Nhi kinh ngạc nghiêng đầu nhìn nàng.


      Chỉ thấy Đỗ Lặc Mã trào phúng giương lên khóe miệng, tiếp tục : "Nhưng mà Ngọc tỷ tỷ lại lần lượt dây dưa ngớt với Đa Nhĩ Cổn, hôm nay nếu có muội ở đây, chỉ sợ chỉ có tỷ ấy, mà ngay cả Đa Nhĩ Cổn cũng phải chịu liên lụy."


      Lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng này của Đỗ Lặc Mã, Tiểu Ngọc Nhi há miệng thở dốc, biết nên khuyên nhủ nàng như thể nào mới tốt. Cuối cùng chỉ đành : “Người quan trọng nhất trong lòng Đa Nhĩ Cổn nhất định là muội."


      "Muội biết." Đỗ Lặc Mã nở nụ cười, sau đó vỗ về bụng nhìn Tiểu Ngọc Nhi: "Bởi vì muội là thê tử cưới hỏi đàng hoàng, cũng là ngạch nương của con ."


      Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy tươ cười của Đỗ Lặc Mã như mang theo tia bi thương, đúng vậy, giờ khoảng cách giữa Đa Nhĩ Cổn và Đại Ngọc Nhi ngày càng xa, cũng chưa từng có lỗi với tình cảm của Đỗ Lặc Mã, lần trước Đa Nhĩ Cổn thiên lao thăm Đại Ngọc Nhi, cũng bởi vì muốn Đỗ Lặc Mã lo lắng, nhưng kỳ bằng yên lòng, nên mới lấy cớ thăm Đại Ngọc Nhi. tại ở bên ngoài tình cảm giữa Đa Nhĩ Cổn và Đỗ Lặc Mã cũng tốt lắm, Đa Nhĩ Cổn đối với Đỗ Lặc Mã thực sủng nịch, cũng bởi vì Đỗ Lặc Mã là của phúc tấn, cũng là vì đứa chưa ra đời trong bụng Đỗ Lặc Mã.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng cười nhìn nàng: "Cũng bởi vì muội là ngạch nương của con , cho nên vị trí của tỷ ai có thể thay thế."


      Nghe đến đó, tươi cười bên khóe miệng Đỗ Lặc Mã mới trở nên rực rỡ, lộ ra hai má lúm đồng tiền đáng .


      Có lẽ là lần cầu nguyện này có thể cảm động trời xanh, rất nhanh liền truyền ra tin tức Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn, hai người bất kỳ thương tích gì hơn nữa còn đả bại được Tổ Đại Thọ, lâu sau bọn họ hồi kinh. Tin này cũng khiến cho Tiểu Ngọc Nhi và Đỗ Lặc Mã cao hứng thôi, vì vậy, ngày Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc trở về, hai người cũng quản còn hoài thai, từ sớm đứng ở cửa thành đợi cho đến khi nhìn thấy thân ảnh bọn họ.


      Đương nhiên, Triết Triết cùng các phúc tấn khác cũng theo đến đây, nhìn thấy Đỗ Lặc Mã và Tiểu Ngọc Nhi đến từ sáng sớm, hơn nữa lần này Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn đánh thắng trận lớn cũng có mấy vị phúc tấn khen Đỗ Lặc Mã và Tiểu Ngọc Nhi vài câu. Đỗ Lặc Mã và Tiểu Ngọc Nhi đều vui lòng đáp lời, nhưng ánh mắt cho tới bây giờ cũng chưa từng rời cửa thành.


      Cho đến khi nhìn thấy hai đạo thân ảnh quen thuộc xuất , bệnh thương, Tiểu Ngọc Nhi và Đỗ Mã Lặc mới nhàng thở ra hơi.


      Đa Nhĩ Cổn vừa xuống ngựa, Đỗ Lặc Mã liền gấp gáp, trong miệng gọi tên Đa Nhĩ Cổn. Tiểu Ngọc Nhi vội giữ nàng lại, bây giờ bụng của Đỗ Mạ Lặc lớn như vậy, làm sao có thể để chuyện gì xảy ra. Những phúc tấn phía sau đều lộ vẻ tươi cười trào phúng, mà Na Mộc Chung lại là người vui nhất, nàng ta nhíu đôi mi thanh tú, thầm nghĩ: nữ nhân như vậy, sao có thể xứng làm đích phúc tấn của Đa Nhĩ Cổn!


      Đa Nhĩ Cổn cũng nghe được thanh của Đỗ Lặc Mã, gấp gáp nhìn lại phía tường thành, sau khi nhìn thấy Đỗ Lặc Mã, cũng lập tức tươi cười, ánh mắt mơ hồ cũng thấy được Đại Ngọc Nhi, nhưng mà rất nhanh, dời tầm mắt.


      Đa Đạc và Tiểu Ngọc Nhi cũng nhìn nhau hồi, bởi vì còn phải diện kiến Hoàng Thái Cực, nên thể nán lại quá lâu.


      Sau khi Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc vào thành, A Cổ Lạp cũng xuất ngay sau đó.


      Thần sắc lo lắng của Hải Lan Châu cũng lập tức tiêu tán, lộ ra vui mừng, mà vẻ mặt Na Mộc Chung lại lộ ra ngạc nhiên ngờ đến, trong lòng càng là phẫn hận, thầm suy tư, nên làm thế nào để diệt trừ cái chướng ngại A Cổ Lạp này đây.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Phiên ngoại: Hoàng Thái Cực


      Ngày tám tháng tám năm Sùng đức thứ tám, bước vào đầu thu, toàn bộ kinh đô đều trầm mặc tĩnh mịch .


      Triết Triết tay bưng chén thuốc màu nâu còn tỏa ra hơi nóng, tay nhàng đặt lên miệng thổi , cẩn thận đặt bên miệng Hoàng Thái Cực.


      Hoàng Thái Cực nằm ở giường, khuôn mặt tuấn khí phách trong dĩ vãng vì bị ốm đau tra tấn rất nhanh gầy , tóc cũng có chút bạc. Triết Triết đút thuốc, cũng chỉ là máy móc uống cho xong, mặc cho thuốc đắng ngắt chảy vào yết hầu, ngay cả mắt cũng nhíu.


      Triết Triết đút xong thuốc cho , cẩn thận lau khóe miệng cho , sau đó ôn nhu hỏi: “Hoàng Thượng, Ngọc Nhi còn ở ngoài cửa, có muốn cho nàng vào hay ?"


      Nghe được cái tên này, con ngươi gợn sóng của Hoàng Thái Cực lên tia chán ghét, tiếng của khàn khàn chút lưu tình cự tuyệt: " gặp!"


      Triết Triết nhíu mày, lần thứ hai thử thăm dò hỏi: "Vậy còn cửu a ca?"


      " gặp!" Hoàng Thái Cực trực tiếp nghiêng người nhắm mắt, trong giọng lộ ra kiên nhẫn.


      Triết Triết buông mi xuống, chỉ đành lui ra trước.


      Triết Triết vừa , Hoàng Thái Cực mới mở to mắt, quen thuộc cầm lấy bức họa từ đầu giường, mở ra. Người trong bức họa, là thiếu nữ tuổi thanh xuân, nàng mặc thân phục sức Mông Cổ, môi hồng răng trắng, đôi chân mày cong cong hình bán nguyệt, tinh xảo mà thanh lệ tuyệt luân.


      Hoàng Thái Cực vừa nhìn thấy người trong bức họa, song mâu vốn lãnh đạm lập tức lên tia ý cười ấm áp. Vuốt xe gương mặt của người trong bức họa, như tưởng tượng được bộ dáng tươi cười của nàng mà ý cười mặt Hoàng Thái Cực càng sâu.


      có bất kì lời nào, Hoàng Thái Cực cứ như vậy lẳng lặng ngắm nhìn bức họa, cho đến khi thân thể mệt mỏi, sức lực thể nào tiếp tục chống đỡ, mới ôm bức họa tiến vào mộng đẹp. Trong mộng, tựa hồ như được trở lại thảo nguyên nơi lần đầu bọn họ gặp mặt, mặt đất trải khắp cỏ xanh, vô cùng xinh đẹp, đây là đại thảo nguyên Khoa Nhĩ Thấm, còn nàng lại như hoảng hốt.


      Hoàng Thái Cực nghĩ tới, nương mười hai tuổi lại có thể dũng cảm như vậy, chỉ có có gan chống lại bọn bắt cóc, mà vào thời khắc mành chỉ treo chuông vẫn giữ chặt lấy tỷ tỷ của nàng.


      Lúc đó sức lực nàng ràng còn chống đỡ được bao lâu, ngược lại còn bị người kia kéo theo xuống. Hoàng Thái Cực nhanh chóng tiến lên bắt lấy tay nàng, nàng xoay đầu lại giật mình nhìn , trong mắt còn mang theo bối rối chưa tan. nhàng cười với nàng, trấn an : "Dùng lực chút, chúng ta cùng kéo nàng ấy lên."


      nhìn thấy mặt nàng tràn đầy thống khổ, nhưng vẫn là tiếp tục dùng sức kéo tỷ tỷ của nàng lên.


      Tỷ tỷ của nàng được kéo lên, lập tức liền kinh hỉ nhìn , trong miệng còn ngừng linh tinh cái gì đó nhớ , khiến cho đầu óc Hoàng Thái Cực có chút lơ mơ. Nhưng Hoàng Thái Cực cũng đem chú ý đặt lên tỷ tỷ của nàng, ánh mắt của chưa từng rời khỏi tiểu nương chật vật ngã đất, nhìn nàng vô lực ôm cánh tay đau nhức muốn khóc, khóe miệng Hoàng Thái Cực lại tự giác nổi lên tia mỉm cười. Nhưng mà thời gian này phải là lúc có thể nghỉ ngơi, hồi sau liền nhắc nhở các nàng phải trở về bộ lạc. Nhưng ngờ, đám người bắt cóc kia lại quay lại, ném thanh đao nhọn về phía .


      Hoàng Thái Cực lúc ấy cũng kịp phản ứng, vừa xoay người lập tức liền thấy tiểu nương nhào về phía , mà sau lưng nàng còn cắm chuôi đao.


      Thấy nàng vì bị thương mà khuôn mặt tái nhợt chút máu, Hoàng Thái Cực chấn kinh, sau đó lòng lại trở nên phức tạp. chưa bao giờ nghĩ rằng, có người ngoại nhân mới lần đầu gặp mặt mà chắn giúp đao chí mạng.


      Bên tai còn truyền đến tiếng hét của tiểu nương còn lại, Hoàng Thái Cực kiên nhẫn nhíu mày, nhưng cũng cố được nhiều hơn, ôm người trong ngực lên rồi nhanh chóng chạy về phía bộ lạc của các nàng.


      Sau khi kể lại việc cho mọi người, Hoàng Thái Cực vội vàng gọi người tìm đại phu, vì gương mặt tiểu nương trong ngực ngày càng tái nhợt.


      Tái Kỳ Nhã và Trại Tang vội vàng tiến đến, Tái Kỳ Nhã rất lo lắng cho nàng, từ trong miệng Tái Kỳ Nhã biết được tên của nàng, Tiểu Ngọc Nhi, là nữ nhi của Bác Nhĩ Tề Cát Đặc Trại Tang A Nhĩ, cũng là cháu ngoại của Tái Kỳ Nhã.


      Còn nương kia chính là Đại Ngọc Nhi, hòn ngọc quý tay Trại Tang, tiểu phúc tinh nổi danh của Khoa Nhĩ Thấm.


      Sau khi đại phu đến, Hoàng Thái Cực vội vàng ôm Tiểu Ngọc Nhi vào đến căn lều gần nhất. nhìn thấy lúc rút đao nàng bị đau đến tỉnh, nhưng vẫn miễn cưỡng cười trấn an Đại Ngọc Nhi, rất nhanh sau đó nàng lại ngất .


      Tâm của Hoàng Thái Cực khỏi hung hăng bị nhéo chặt, nhăn chặt mày lại, lần đầu tiên trong đời khẩn trương vì người khác, tuy rằng tạm thời là vì cái gì, nhưng muốn nàng cứ như vậy chết .


      may mắn, đại phu nhanh chóng cầm máu được cho nàng, trừ việc chảy máu quá nhiều tình trạng của nàng cũng có gì trở ngại. Khi nghe được tin tức, Hoàng Thái Cực mới mãnh liệt nhàng thở ra.


      Nhìn nhìn nơi Tiểu Ngọc Nhi dưỡng thương, Hoàng Thái Cực đứng nửa ngày, nhưng cuối cùng vẫn vào.


      Hôm sau là ngày đại hôn của , nhìn thấy thân ảnh kia. Trong lòng Hoàng Thái Cực có chút thất vọng, biết khi rời còn có cơ hội để gặp lại nàng hay ? tại, Hoàng Thái Cực chỉ coi tình cảm của mình như lo lắng, chỉ lo lắng cho tiểu nương chắn đao cho mà thôi.


      Cho đến đêm trước khi bọn họ rời , Hoàng Thái Cực mới nhìn thấy nàng lần thứ hai.


      Lần này nàng chật vật như lúc mới gặp, ngược lại, còn xinh đẹp hơn rất nhiều, hiển nhiên là tỉ mỉ chuẩn bị, nhưng cho dù mặt nàng có tỉ mỉ trang điểm lại vẫn che được vẻ trắng bệch vì bị thương, Hoàng Thái Cực hơi hơi nhíu mày.


      yến hội, nhìn nàng trò chuyện với phụ hãn, nhìn ngài vui vẻ khi nghe những lời nàng , cũng thấy được tầm mắt của nàng thường thường hướng về phía Đa Nhĩ Cổn, trong mắt có chút kinh ngạc và mất mát.


      Hoàng Thái Cực phát , vô luận là như thế nào cũng có biện pháp dời tầm chú ý ra khỏi người nàng, bắt gặp lúc nàng nhìn Đa Nhĩ Cổn, tim của hiểu sao có chút nhói lên, vội vàng uống chén rượu trong tay hy vọng có thể áp chế cảm giác kỳ quái trong lòng.


      Rượu quá ba tuần, Hoàng Thái Cực phát Tiểu Ngọc Nhi trộm ly khai, phụ Hãn vẫn còn trao đổi với Trại Tang, may mắn Triết Triết ở bên cạnh lộ ra vẻ mỏi mệt. Hoàng Thái Cực vội vàng cáo lui với Nỗ Nhĩ Cáp Xích, sau đó mang theo Triết Triết về trước.


      Triết Triết vì hành động của , trong mắt lộ vẻ ái mộ cùng mềm mại, mỉm cười bên miệng cũng tràn đầy hạnh phúc.


      Sau khi sắp xếp tốt cho Triết Triết, vội tìm cớ ra ngoài, sau đó bắt đầu tìm kiếm bốn phía. Cuối cùng, bãi cỏ rộng lớn, tìm thấy được thân ảnh kia, Tiểu Ngọc Nhi.


      Lúc này Tiểu Ngọc Nhi uống say, có chút bất tỉnh nhân , miệng còn ngừng gào thét gì đó, sau khi phát tiết xong, nàng lại nằm ở cỏ, tiếp tục uống rượu.


      Hoàng Thái Cực nhíu mày, nhanh chóng bước lên phía trước đè lại bầu rượu nàng muốn tiếp tục nốc vào trong miệng.


      Nàng đúng là say, thấy người trước mắt là , kiên nhẫn chuyện liền trực tiếp uy hiếp, bộ dáng ngang ngược kiêu ngạo nhưng mất vẻ đáng . Hình ảnh này so với bộ dáng nhu thuận thông minh của nàng ở yến hội hoàn toàn phù hợp, nhưng Hoàng Thái Cực cảm thấy, bộ dáng ngây thơ như vậy mới chân là nàng.


      Hoàng Thái Cực chưa hai lời ôm lấy Tiểu Ngọc Nhi đứng lên, nghe nàng tiếp tục ở trong lòng ngực của hưu vượn, cuối cùng lại dần dần ngủ say.


      Hoàng Thái Cực cười khẽ, cúi đầu nhìn bộ dáng khi ngủ của Tiểu Ngọc Nhi, mặt phiếm đỏ do rượu, xinh đẹp chói mắt. Hoàng Thái Cực cảm thấy chỗ nào đấy nơi đáy lòng lặng lặng hòa tan, điều chỉnh tư thế chút, Hoàng Thái Cực để cho nàng tựa vào bờ vai của , giúp nàng có thể ngủ được thoải mái.


      Sau khi ôm nàng về trướng, Hoàng Thái Cực còn vén chăn giúp cho Tiểu Ngọc Nhi, tính rời Tiểu Ngọc Nhi lại nắm chặt lấy tay của , miệng còn ngừng được , nước mắt cũng theo khóe mắt nàng rơi xuống, lúc này, nàng thoạt nhìn vô cùng yếu ớt.


      tránh khỏi tay nàng, Hoàng Thái Cực giọng trấn an : "Ta , nàng ngủ ."


      Nàng giống như cũng nghe được lời , hề làm ầm ĩ, cầm lấy tay , nặng nề chìm vào giấc ngủ. Hoàng Thái Cực cứ như vậy lẳng lặng cầm lấy tay nàng, cho đến khi bên ngoài truyền đến từng tiếng bước chân, mới nhàng mở bàn tay của Tiểu Ngọc Nhi ra, đứng dậy rời .


      Ngày hôm sau, theo đoàn người trở về kinh đô, trước khi , còn đặc biệt quét mắt lần về phía đám người, quả nhiên bắt gặp được thân ảnh của nàng, mà ngay cả tiểu phúc tinh của thảo nguyên cũng có tới.


      Hoàng Thái Cực khỏi có chút thất vọng, cũng đúng, tối hôm qua nàng say thành như vậy, hôm nay sao có thể thức dậy sớm được? Đoàn người nhanh chóng khởi hành, dọc theo đường trong lòng Hoàng Thái Cực vẫn nhớ mong đến thân ảnh kia. Lo lắng khi nàng tỉnh lại đau đầu, còn cả, nàng có nhớ đến chuyện tối qua ? Nếu biết rồi, nàng phản ứng như thể nào?


      Cũng chính là bởi vì mải tưởng nhớ đến thân ảnh ấy nên rất lâu sau, rốt cuộc Hoàng Thái Cực mới hiểu ra. Nguyên lai trong lúc bất tri bất giác cứ như vậy, dễ dàng đem hình ảnh đó khắc sâu vào lòng, mãi mãi lưu lại hình ảnh của thảo nguyên rộng lớn, lưu lại trong lòng thân ảnh nhắn kia.
      Last edited: 5/6/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :