1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nuôi Heo Trong Hậu Cung - Mộ Thủy Dao (Update C.49)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. pqthaolyy

      pqthaolyy Well-Known Member

      Bài viết:
      97
      Được thích:
      1,079
      Chương 21: Bị kéo đến bên người.


      Tần Sở Minh vồ hụt ba ngày. Vừa thấy vợ múa, tâm tình của thiếu nam nhịn được mà nhảy loạn, nhảy loạn hồi liền quên mất chính .

      Ngày thứ tư, thầm nhủ vô luận như thế nào đều phải trói người mang . Vì vậy nửa đường trốn ở trong bụi cỏ núp như phục kích binh lính ở tuyết cốc Đại Nhung.

      Trong ánh nắng tươi sáng, cùng khí vui vẻ, ấm áp của buổi sớm, Đào Nguyệt An vẫn như ngày thường đến Sở Hi các.

      đường nàng yên lòng, ngừng nghĩ ngợi trưa nay thúy lan làm món gì? Nghĩ nghĩ lại đột nhiên cảm giác được dưới chân bị vướng cái gì, nàng đứng vững được liền vừa hét lên tiếng cả thân thể hướng về phía trước mà ngã.

      Ánh mắt Tần Sở Minh chớp lóe, như con báo núp lâu ngày, cuối cùng tùy thời xuất kích săn mồi, mạnh mẽ lao ra khỏi bụi cỏ, đem con mồi của ôm vào lòng.

      Hai mắt Đào Nguyệt An vẫn còn nhắm lại, long mi như cánh bướm, trong lòng vẫn còn run rẩy sợ hãi. Tần Sở Minh thừa dịp ai để ý thu lại dây thừng làm vướng chân, đỡ nàng đứng vững, chính nhân quân tử , “Có sao hả?”

      “Cám ơn, sao” Đào Nguyệt An gỡ tay khoác vai mình ra, kéo ra khoảng cách. Người trước mặt này khóe mắt, đuôi mày đều đặn… nhìn rất tuấn tú. Đào Nguyệt An có chút ý tứ nào chỉ muốn hét lên bốn chữ “ôn nhuận như ngọc”. Nhưng Sở Hi các nhận vũ cơ nam, ngoại trừ hoàng đế, hoàng tử còn lại đều là thái giám, vì vậy nàng hỏi, “Công công, chủ tử của ngươi là ai?”

      Khóe môi Tần Sở Minh lập tức cứng đờ, gần như là mài răng mà rặn ra từng chữ, “Ta phải là công công.”

      phải là công công?” Đào Nguyệt An sợ hãi lui lại mấy bước, “Vậy ngươi là ai? Tại sao lại trong hậu cung?” xong nàng cảm thấy điều gì đấy đúng, toan xoay người bỏ chạy, vừa chạy vừa la.

      Sắc mặt Tần Sở Minh trầm xuống, bước tiến lên kéo lấy thắt lưng của nàng, mạnh mẽ ôm vào trong lòng ngực của mình, bàn tay móc từ trong áo ra cái bánh ngọt hải đường, lẹ tay nhét cả vào mồm há của nàng, Đào Nguyệt An cũng chỉ có thể “ngô ngô ngô” chụp tay của .

      “Ta là hái hoa tặc. Sao ta lại vào trong cung à?” Tần Sở Minh chế trụ hai tay nàng, hai răng mèo tà ác cắn vành tai của nàng hả giận, chậm rãi , “Bởi vì để tìm uyên ương kề má, tìm bạn để liền đôi.”

      hết sức ôn nhu, Đào Nguyệt An lại nghe hiểu, nhưng hái hoa tặc làm sao có thể nó ra lời tốt đẹp, nàng toàn thân đều run lẩy bẩy, lòng bàn chân cũng run lên.

      Tần Sở Minh cười đắc ý, ôm ngang Đào Nguyệt An lên, thể như hái hoa tặc, tay đặt ở thắt lưng của nàng xoa xoa, trầm ngâm , “Bụi cỏ ở ngự hoa viên rậm rạp.”

      “Ngô ngô” Đào Nguyệt An ngừng lắc đầu, chân quơ lung tung, hai tay đấm liên hồi. Nhưng đối với Sở vương từng lăn lộn chiến trường lại giống như kiểu mát xa, còn kéo tay nàng dời qua, thoải mái , “Bên này, đấm thêm vài cái nữa, dùng lực chút.”

      Tần Sở Minh bước nhanh ra khỏi Sở Hi các, cỗ kiệu sớm được hạ xuống. Miệng Tôn Thư há to như cắn con gà, mở to mắt nhìn Tần Sở Minh ôm theo thiếu nữ mắt ngập nước trong lòng, run tay, “Trời ạ… người như vậy phụ lòng…”

      Tần Sở Minh vén rèm lên, hướng về phía mặt Tôn Thư đánh cái, Tôn Thư ấm ức vì bị đánh vào mặt, giọng với Tôn Hổ, “Lưu nương.”

      “Nàng thử xem, lần sau ta thừa dịp trời tối bán nàng vào thanh lâu, xem coi có thể thu về được bao nhiêu bạc.” Tần Sở Minh thấy nàng sợ liền cảm thấy nhất khẩu ác khí cuối cùng cũng dùng được, công công, nàng thế mà dám là công công…

      Năm ngón tay ngừng gương mặt nhắn của nàng mà sờ, giống như tên háo sắc sàm sỡ nhà lành. lấy miếng bánh hải đường trong miệng nàng ra, Đào Nguyệt An lập tức gân giọng hét lên.

      Tần Sở Minh kề sát vào tai giọng uy hiếp, “An tĩnh chút, nếu ta giống như mấy tên thị vệ làm cho mặt của nàng trở nên xấu xí. Dù sao ta cũng là hái hoa tặc nên sợ. Ngược lại nhìn nàng tuổi vẫn còn trẻ, chỉ sợ là chưa có hứa hôn với người khác… nếu thanh danh bị hỏng truyền ra ngoài, ha ha…”

      Đào Nguyệt An bị cười đến kinh hồn kiếp vía, nàng kéo tay áo giọng cầu xin tha thứ, “Ngươi thả ta, thả ta được hay . Cha của ta nhất định báo đáp ngươi, ngươi muốn cái gì cũng có thể cho ngươi.”

      được.” Tần Sở Minh nghĩ lại thấy lúc đúng là đầu óc bị thấm nước mà hỏng, thế nào mà lại nghĩ ở chung với nàng lâu ngày thấy nhàm chán, “Trừ khi chịu gả nữ nhi cho ta, nếu cho dù điều gì cũng được.”

      Nghe được lời này, Đào Nguyệt An chực khóc, nước mắt lộp đột rơi xuống đất, hàm răng cắn cắn đầu lưỡi nhưng cảm giác đau cũng có.

      Tần Sở Minh vẫn còn thưởng thức nàng khóc. Xa nhau bốn năm nàng trở nên xinh đẹp như vậy, đôi mắt ngập nước giương lên, nước mắt sáng trong từng giọt từng giọt lăn xuống má, vừa thấy thương.

      Đột nhiên thấy nàng muốn cắn lưỡi tự sát, Tần Sở Minh bị hù dọa, mau chóng bóp miệng của nàng, để cho hàm răng chạm vào đầu lưỡi, “Khóc cái gì? Còn nữa ta bắt nạt nàng.”

      cần… muốn vào thanh lâu.” Đào Nguyệt An kéo tay , nhấc lên hàng mi như dính sương sớm, Tần Sở Minh cảm thấy rất đẹp mắt, lại sợ nàng cắn lưỡi, tiếp tục bóp tha, nhận thấy mình có chút quá quắt, giọng , “ bán vào thanh lâu, vừa rồi ta chỉ chọc nàng chơi, tiểu Hạ Nguyệt.”

      Trong đôi mắt ngập nước trong suốt của Đào Nguyệt An mơ hồ còn nhớ trước kia cũng có người gọi nàng là tiểu Hạ Nguyệt. Tần Sở Minh hung hăn trừng mắt nhìn nàng, nếu nàng nhớ ra, phải bóp chết nàng.

      Mà Đào Nguyệt An đúng là nhìn đần độn, trong mắt mang theo mê mang, bộ cố gắng suy nghĩ. Thấy vậy, Tần Sở Minh trong lòng gần như là sụp đổ, ngừng cho nàng nhớ lại, “Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là ở Túy Tiên lâu, lần thứ hai là ở Thanh Dung Viên, lần thứ ba là ở ngoài Thái học viện. Về sau nàng hay qua Thái học viện, ta đem cho nàng thịt dê Tây Vực, hồ dưa…”

      “Ta nhớ rồi, ngươi là Tần Sở Minh.” Đào Nguyệt An khắc sâu trong trí nhớ mãi quên mấy xiên thịt dê kia, lập tức liền nhớ ra. (quá tội =D xiên thịt nên mới được người ta nhớ tới thôi há há)

      “Đúng.” Tần Sở Minh hết sức ôn nhu lau nước mắt cho nàng.

      “Tại sao ngươi lại trêu ta?” Đào Nguyệt An hết lo lắng, tính tình phấn chấn hơn, bàn tay bé hướng về phía cánh tay ngừng lắc, “Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng gặp phải hái hoa tặc.”

      Tần Sở Minh nhận sai, mặc dù còn muốn bắt nạt nàng tiếp, nhưng Tông Hi muốn nương nguyện ý gả cho , đương nhiên là phải ôn nhu săn sóc, vì vậy bất đắc dĩ dụ dỗ , “Lát nữa dẫn nàng đến Túy Tiên lâu để đền bù tổn thất, được ?”

      “Được.” Đào Nguyệt An nghĩ lại, biết là nên ra ngoài, lại nhịn được muốn nếm thử thức ăn ngoài cung, “Nhưng mà, ngươi phải đưa ta trở về sớm, nếu ma ma phát ra.”

      Lửa giận trong mắt nàng dần tiêu tan, môi hồng cũng còn vểnh lên nữa, Tần Sở Minh chợt cảm thấy có chút tiếc nuối, để đó sau này dụ dỗ, lại chọc cho nàng tức giận.



      Sau khi ăn trưa xong, hán cùng Đào Nguyệt An đường, nam tuấn nữ mỹ, hết sức xứng đôi, người đường nhịn được mà nhìn vài lần.

      Cảm giác người khác đều hướng ánh mắt vào tiểu Hạ Nguyệt, Tần Sở Minh rất bất mãn đứng trước người nàng, trừng mắt cái, người phụ nữ kia liền sợ hãi lui về phía sau ba bước. Sau đấy lại cảm thấy, nương tử của ta đẹp, đám người đều muốn ngấp nghé nàng, vì vầy mua mảnh vải ở quầy hàng, đem nửa gương mặt của nàng che chắn kín đáo.

      Lúc ăn trưa, Đào Nguyệt An cảm thấy ánh mắt Tần Sở Minh nhìn nàng rất quái lạ. Nhớ đến lúc ban sáng trêu chọc nàng, liền thấy kỳ quái hơn. Nàng cũng được, đến tột cùng có cái gì kỳ quái. Nàng muốn trở về sớm nhưng Tần Sở Minh nàng ăn nhiều phải bộ để tiêu hóa, nếu bị bệnh.

      “Tại sai phải che lại?” Đào Nguyệt An vui vị bị bịt kín mặt, hô hấp cũng thông.

      “Đừng động.” Tần Sở Minh biết làm, nâng đầu nàng lên cho nàng lộn xộn, tay vụn về thắt khăn. Lúc ánh mắt lơ đãng nhìn vào đám người, thần sắc khẽ biến.

      Đào Nguyệt An thúc giục mau trở về, Tần Sở Minh với nàng, “ tới nơi này trước .”

      nơi nào?” Tần Sở Minh ý bảo nàng đừng chuyện, bước nhanh đuổi theo mấy người kia.

      tới cửa thanh lâu, những nương xinh đẹp trang điểm kỹ lưỡng vung tay áo, thân son phấn nồng nặc tỏa ra, Đào Nguyệt An khỏi che mũi, xoay người rời .

      Tần Sở Minh yên tâm để nàng về mình, lại muốn mất dấu người phía trước, suy nghĩ hồi được, chỉ có thể liều mạng ôm nàng vùng vẫy vào. trận tiếp đón ở cửa, tên gác cửa thắc mắc, “Gia…đây là…”

      “A, đây là nương lúc trước gia mang về quý phủ, ta muốn đến chuyện với ma ma trong lâu.” xong lấy thỏi bạc đưa cho tên đó. Thấy bạc, tên gác cổng lập tức vui vẻ ra mặt, “Gia, xin ngài cứ tự nhiên, muốn tiểu nhân giúp ngài tìm ma ma ? nương này…” Đào Nguyệt An rất tình nguyện, trong miệng bị nhét bánh hải đường nên được, chỉ có thể dùng sức đánh , nhìn thấy rất tự nhiên, giống mấy người bên trong lâu của bọn họ.

      “Gia thích nương tính tình như thế này à.” Tần Sở Minh cười cười bấm eo nàng cía, học theo bộ dáng của mấy công tử phong lưu, “Được, tốn thời gian với ngươi nữa, gia còn có chuyện khẩn cần xử lý.”

      “Vâng, ngài cứ từ từ . Có muốn gì cứ tiểu nhân tiếng.” tên gác cổng khom mình đưa vào.

      Tần Sở Minh vừa mới tiến vào, liền giận xanh mặt, nhanh chóng tìm chỗ gần nhất đem Đào Nguyệt An miệng đầy kháng nghị giam ở bên trong, rồi khóa ngoài cửa. Còn mai phục ở ngoài cửa sổ phòng riêng của những người kia. Lúc ở Bắc Trường Thành luyện tốt thính lực, tiếng bên trong nghe xót chữ.

      “Tiền đại nhân, bữa cơm này hạ quan mời, coi như chúc mừng ngài thăng chức. Đến, hạ quan lại kính ngài ly.”

      “Thế cục triều đình nay ngươi cũng thấy, mặc dù Sở vương khí thế hừng hực, nhưng đến cùng tướng quân ở trong triều xưng hùng bao nhiêu năm. Lúc trước cựu thần của Sở vương từng người bị diệt tận gốc. Mấy người chúng ta có thể thăng chức hay , thăng nhiều hay ít điều là do tướng quân.”

      “Đến cùng là đại nhân được tướng quân trọng dụng, Lại bộ nhưng lại là chức trung lục bộ béo bở nhất.”

      Tần Sở Minh lạnh lùng nhếch miệng, khó trách vừa rồi nhìn thấy đỉnh cỗ kiệu kia quen mắt, xem ra là Lại bộ thượng thư mà thái tử vừa tân tiến, thể nghi ngờ được.

      “Ngươi, còn thay đại nhân rót đầy chén rượu. Những thứ này đều là tâm ý nho của tiểu hạ quan.” giọng khác dừng chút, nịnh nọt , “Hạ quan mạo muội, biết đại nhân dùng bao nhiêu thành ý mới có thể đả động tướng quân. Mấy năm nay hạ quan mãi thể đả động được, muốn lãnh giáo đại nhân ít.” nhanh chóng đút ít ngân phiếu.

      Ánh mắt Tần Sở Minh càng lạnh xuống, nghe hồi liền rời .

      trở lại nơi giam giữ Đào Nguyệt An, chỉ thấy tiểu Hạ Nguyệt ngồi xổm trước bàn trà, tay ôm đầu gối, vùi đầu vào trong buồn buồn thèm lời nào, liền lo lắng đẩy đẩy nàng, còn động.

      Tần Sở Minh hấp tấp nâng đầu nàng lên, hai má đỏ ngầu, nóng hổi. Mặc dù nhìn đáng , nhưng Sở vương điện hạ nhớ ra là mình phải săn sóc nàng, quan tâm hỏi, “Nàng thoải mái sao?”

      Đào Nguyệt An hất tay của ra, cúi đầu. Tần Sở Minh vô thức quan sát bốn phía, lúc nãy quá để ý chuyện khác mà có chú ý tới căn phòng này bốn vách tường vẽ đầy xuân cung đồ, tường còn bày biện đủ loại kiểu đáng hở hang.

      Tần Sở Minh lập tức nhào tới, kích động kéo tiểu Hạ Nguyệt, bắt nàng ngẩng đầu lên.

      Nàng thẹn thùng đứng lên, ngước mặt lên hai mảnh đỏ ứng, càng thêm quyến rũ. Lỡ đãng nhìn trúng bức bích họa tường, ánh mắt như nước hồ chớp chớp, làm bộ đông trốn tây giấu như nai con lạc đường.

      Trong lòng Đào Nguyệt An ủy khuất vô cùng, mang nàng đến thanh lâu coi như xong , như thế nào có thể bắt nương đứng đắn nhìn những vật này, những thứ này nhìn là đau mắt.

      Bắt ép nàng ủy khuất nhìn hồi, Tần Sở Minh cảm thấy nếu đợi nữa trời chuyển tối, làm được chính , đành phải lưu luyến bỏ qua nơi tính dẫn nàng tới. Để cho Tôn Thư bảo vệ nàng hồi cung.

      Ngồi trong nhuyễn kiệu hồi cung, Đào Nguyệt An cầm lấy đồ ăn vặt đựng trong mâm trái cây mà Tần Sở Minh cho người chuẩn bị trước, lại do dự dám ăn.

      Nàng biết mình ngốc, nhưng dần hiểu được, Tần Sở Minh thường cho nàng ăn ngon, nhưng bốn năm trước có ở đây, khẳng định học xấu từ mấy bằng hữu đứng đắn. đến chuyện trước kia trêu chọc nàng, bây giờ cũng vậy, cũng còn ăn sắc bén, lời phóng túng, còn dễ động thủ động cước.

      Chớ chi là mang nương tốt đến thanh lâu, nàng là kỹ nữ bên trong thanh lâu, bắt nàng nhìn mấy bức tranh vẽ. Nếu để Vương ma ma biết được, nàng chắc chắn bị đánh gãy chân.

      Nhất là bộ dạng ngựa quen đường cũ của , ra là khách quen ở đó,

      Đào Nguyệt An vui lắc đầu, mình là nương tốt, sau này thể gặp lại nữa.

      [​IMG]

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Khổ thân Sở vương của chúng ta bị heo hiểu lầm hay dạo thanh lâu :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      pqthaolyy thích bài này.

    3. pqthaolyy

      pqthaolyy Well-Known Member

      Bài viết:
      97
      Được thích:
      1,079
      Thông Báo

      Vì mình bận làm bài Nghiên Cứu Khoa Học kết khóa năm 3 + deadline và thi cuối kỳ nên truyện mình tạm ngừng edit đến giữa tuần hoặc hết tuần sau nhé :yoyo42: Mọi người ráng chờ nhe, chương mới có sớm nhất thôi :yoyo40:
      Dion, Caocaomap, vuthuhang5 others thích bài này.

    4. pqthaolyy

      pqthaolyy Well-Known Member

      Bài viết:
      97
      Được thích:
      1,079
      Alo alo còn ai đây : )))) hết tuần là hoàn thành bài nghiên cưu rồi : ))))
      Tuần sau có chương mới nhé các nàng :yoyo45::yoyo43:
      Dion, Caocaomap, Oriole51857 others thích bài này.

    5. Không muốn bị ế đâu

      Không muốn bị ế đâu New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      22
      Alo mặt như cái tô xin nghe. ôye nàng comeback. 5tings nhớ Sở hôi hôi quá đê!
      Caocaomappqthaolyy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :