1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 29 : Văn Nhân Mặc thất thần

      Thời gian tháng thoắt cái trôi qua, nàng cùng Lăng Triệt từ lần chuyện ở sau núi giả mấy vui vẻ kia liền có gặp qua nhau, trái lại nàng cùng Long Thanh Dương lại thường xuyên gặp mặt tán gẫu.

      Ví dụ như tại, nàng thay đổi bộ nữ trang đơn giản xuất cung, bên cạnh sai chính là Long Thanh Dương.

      Nguyên bản nàng muốn xuất cung nhìn chút Phủ Công chúa kiến tạo như thế nào, thuận tiện ra ngoài dạo chuyến, nào ngờ Long Thanh Dương biết được ý tưởng của nàng liền nhất quyết muốn cùng.

      “Ngươi nữ nhân ra ngoài sao đảm bảo an toàn.” Long Vân Thấm bất đắc dĩ chỉ có thể đáp ứng, hai người cứ như vậy vận trang phục xuất cung.

      Kinh thành vẫn náo nhiệt như trước, nàng nhìn Phủ Công chúa, chiếm diện tích quả thực rộng lớn a, kiến trúc huy hoàng lung linh so với hoàng cung kém là bao, phủ đệ như này muốn cho người ta chú ý cũng khó .

      Xem ra việc nàng xuất cung tiến vào Phủ Công chúa rất được người để ý?

      “Phụ hoàng kiến tạo Phủ Công chúa chính là thể vô vàn sủng ái đối với ngươi, ngươi chỉ cần nhận là tốt rồi, suy nghĩ linh tinh cái gì đều là cần thiết, ta nhất định che chở ngươi.” Long Thanh Dương chú ý Long Vân Thấm nhíu mày trầm mặc, lập tức lên tiếng trấn an.

      Nàng lập tức lắc đầu đem phiền não kia dứt bỏ : “ xuất cung đến đây, vậy phải đến nơi nào náo nhiệt giải sầu chút mới được, ta còn chưa có dạo qua khỏi ngã tư đường kia đâu.”

      Long Thanh Dương cười gật đầu, đưa nàng đến ngã tư náo nhiệt nhất kinh thành, còn có quên giải thích : “Ngươi nếu muốn ăn chút điểm tâm, ta biết có nơi rất nổi tiếng, có muốn xem thử hay ?”

      Long Vân Thấm cười cười : “Ta chẳng lẽ còn sợ tam ca đem bán sao, liền ngại đến đó đâu.”

      Hai người vừa giỡn vừa đến Thiên Hương lâu, Long Thanh Dương đối với nơi này rất quen thuộc, mới đến liền có tiểu nhị dẫn đường lên lầu hai, tìm nhã gian vào. Long Thanh Dương điểm qua chút đồ ăn đặc sắc ở nơi này, tiểu nhị vừa , hai người liền ngồi ở bên uống trà chờ đợi.

      “Thiên Hương lâu tuy danh tiếng có kém chút so với Tùy Tiên lâu, nhưng đồ ăn ngon vẫn xếp thứ nhất thứ hai trong kinh thành, ban đầu lão bản Túy Tiên lâu còn muốn từ nơi này mua đại trù a, đáng tiếc có thành công.”

      Long Vân Thấm nhíu mày, vừa nghe người người dưới lầu chuyện vừa hướng Long Thanh Dương cười : “Đó là tất nhiên, có tam ca ở phía sau chống lưng, lão bản kia có thể mang người ra mới là chuyện tưởng a.”

      Long Thanh Dương cả kinh : “Ngươi làm sao mà biết.”

      đến quen thuộc của tam ca đối với nơi này, ta nhìn tiểu nhị cùng chưởng quầy kia đối với tam ca nhất mực cung kính cẩn thận liền có thể đoán ra hai. Tam ca mấy năm nay đều sống ở Giang Nam cách xa kinh thành có khả năng nhanh như vậy làm cái khách quen, trưởng quầy có thể đối tam ca như thế chỉ có thể giải thích là ông chủ đứng trước mặt mà thôi. Còn nữa, tam ca cũng phải là người khắp nơi rêu rao thân phận, chưởng quầy kia chỉ sợ cũng biết tam ca chính là Tam hoàng tử điện hạ !”

      Long Thanh Dương che giấu tan thưởng nhìn nữ tử trước mặt, nha đầu kia thực là trí tuệ hơn người, bất quá vài cái ánh mắt liền có thể đoán được đại khái việc như vậy. Vậy cũng có lí do gì giấu diếm nàng .

      sai, quả chính là ta mở ra nơi này, chưởng quầy kia cũng chỉ nghĩ ta là công tử phú quý nào đó mà thôi, tự nhiên biết bất cứ cái gì khác.”

      “Yên tâm, tam ca , ta liền biết.”

      Long Thanh Dương hẳn là còn nhiều hơn sản nghiệp, so với Thiên Hương lâu có lẽ còn lớn hơn nữa. Nhưng những điều này chẳng có can hệ gì với nàng, chính nàng cũng có bí mật, có lí do gì đối với nàng thành đối đãi.

      “Đây là điểm tâm mới nhất , gia cảm thấy như thế nào ạ?” Tiểu nhị bưng rất nhiều thức ăn lên, cạnh còn có vị chưởng quầy ban nãy, này đại đông gia đích thân ghé thăm giám tới sao? Bất quá phát đại đông gia lần đầu tiên nhưng là mang theo người cùng tới, hơn nữa còn là nữ tử, chẳng lẽ?

      Chưởng quầy đối với thân phận Long Vân Thấm thầm suy đọa, Long Vân Thấm thấy vậy cũng có nổi giận, nàng nháy mắt với Long Thanh Dương, ý bảo mở miệng câu gì. Long Thanh Dương nhìn nàng, sủng nịnh lại bất đắc dĩ, nha đầu này thực là…

      “Đây là muội muội của ta, nàng đến nơi này nhìn xem chút mà thôi. Chưởng quầy ngươi bây giờ nhớ kĩ, về sau nàng đến nơi này hết thảy đãi ngộ cùng ta giống nhau.”

      Chưởng quầy lập tức gật đầu, thu hồi ý tưởng trong sáng trong đầu, nghĩ đến bản thân nghĩ xa như vậy nhịn được toát mồ hôi lạnh.

      “Đông gia, tiểu thư, chúc hai người ngon miệng.” Chưởng quầy xấu hổ đỏ mặt, câu xong liền quắp đuôi chạy mất.

      “Haha….” Long Vân Thấm cầm lên đôi đũa bật cười, tuy chỉ là cái việc nhưng lại làm cho tâm tình nàng thả lỏng ít. Lập tức hướng Long Thanh Dương nháy mắt : “Cảm ơn tam ca nha.”

      đây là muốn làm cho nàng chơi vui thoải mái chút, Long Thanh Dương là sợ mấy ngày nay tâm tình nàng đè nén khó chịu ra cho ai. Theo lễ cập kê càng ngày càng gần, người trong cung hướng nàng khiêu khích cũng khồn ít, trong tối ngoài sáng đều có, thường xuyên làm ra mấy cái động tác .

      Nhưng là, Long Vân Thấm nàng khinh thường đáp lại, chút cũng them để ý tới.

      nghĩ đến Long Thanh Dương lại vì chuyện này mà lo lắng như vậy, trong lòng ấm áp, nàng từ trước luôn luôn khát vọng tình thân như vậy. Long Thanh Dương nhìn Long Vân Thấm cười thoải mái mới nhàng thở ra, chính là chịu được nàng việc gì cũng giấu kín dưới đáy lòng.

      “Ăn cơm xong có muốn lại chút hay , gần nơi này còn có mấy gian cửa hàng rất đặc biệt.”

      cần, thời gian còn sớm, chúng ta lát nữa liền trở về .”

      Hai người dùng xong đồ ăn xuống lầu, lại ở hành lang cầu thang hẹn mà gặp người, Long Vân Thấm sắc mặt kinh ngạc, Văn Nhân Mặc?

      Văn Nhân Mặc cũng có chút ngoài ý muốn, Tam hoàng tử cùng Công chúa điện hạ, bọn họ khi nào có quan hệ tốt như vậy?

      “Tam hoàng tử điện hạ.” Quân tiểu thư vừa nhìn thấy Long Thanh Dương mặt tràn đầy kinh hỉ, nàng nghĩ tới tại nơi này có thể gặp gỡ Long Thanh Dương, nhưng đảo mắt liền nhìn đến nữ tử đứng bên cạnh , nàng biến sắc, khỏi quay đầu nhìn về phía nam tử bên cạnh mình : “Ca?”

      Hoàng thượng cố ý thay công chúa điện hạ kén phò mã Quân tiểu thư nàng đều biếy, trong lòng còn thầm nghĩ đây quả là chuyện tốt. Tuy rằng ca ca đối với công chúa điện hạ tương đối lãnh đạm, nhưng nàng luôn biết từ đến lớn, nữ tử mà ca ca có thể nhớ kĩ nhất cũng chỉ có duy nhất vị công chúa điện hạ kia. Bất kể là vì thương mến hay là vì nguyên nhân khác, ca ca nếu có thể nhớ kĩ nàng đều là điều đáng quý.

      Nhưng là gần đây nàng nghe ca ca , công chúa điện hạ hướng Hoàng thượng đồng ý kén phò mã. Nàng ràng nhìn thấy ca ca mấy ngày nay có chút khác thường, cho nên hôm nay mới lôi kéo xuất gia.

      nghĩ tới, cư nhiên lại tạo cơ hội cho hai người gặp gỡ…

      Người này chính là muội muội của Văn Nhân Mặc, chịu nổi nàng bám làm nũng mới theo nàng xuất gia đến đây, nghĩ tới cư nhiên cùng Long Vân Thấm đối mặt. Nhất là mấy ngày trước Hoàng thượng đối với mờ mịt , công chúa điện hạ đồng ý kén phò mã, cho nên hết thảy ý kiến ban đầu đều từ bỏ.

      vốn nên thở ta hơi vui mừng mới đúng, nhưng biét vì sao trong lòng lại trầm trầm khó chịu, loại cảm xúc lắng đọng cứ thế ở lại trong lòng, làm thế nào cũng hết. Dung nhan nữ tử kia cứ lần lượt ra, tâm tình theo đó càng thêm phiền chán.

      Long Thanh Dương rất nhanh hoàn hồn, nhận thấy được mấy người trong nháy mắt khác thường liền đem Long Vân Thấm kéo gần đến bên cạnh bản thân : “Trấn Bắc tướng quân, Quân tiểu thư hảo.”

      Văn Nhân Mặc gật đầu, ánh mắt lại cố tình nhìn chăm chú nhìn vào Long Vân Thấm bên người Long Thanh Dương. Long Vân Thấm bị đạo ánh mắt chăm chú nhìn vào, muốn tự động bỏ qua cũng đươc, chỉ có thể ngẩng đầu cùng Văn Nhân Mặc chào hỏi : “Trấn Bắc tướng quân thực khéo!”

      “Quả thực rất khéo, công chúa điện hạ.” Thanh thanh lãnh của Văn Nhân Mặc mang tia cảm xúc.

      Quân tiểu thư nhìn bóng lưng hai người chầm chậm rời , cam lòng giậm chân cái : “Ca, ngươi thế nào gọi lại bọn họ, công chúa điện hạ nhưng là ở ngay trước mặt a! Ngươi thế nào giữ nàng?”

      cần hồ nháo.” Văn Nhân Mặc đứng ở phía trước cửa sổ, qua cánh cửa mở nhìn hai đạo thân ảnh song song mà đường lớn, Long Vân Thấm dịu dàng cười khẽ, thỉnh thoảng lại đối với Long Thanh Dương khoa tay múa chân cái gì, bộ dạng tùy ý tự nhiên xinh đẹp trong sáng của nàng, khỏi làm thất thần.

      Quân tiểu thư đứng sau lưng Văn Nhân Mặc, nhìn cái phương hướng ca ca nhìn, che miệng thầm cười trộm, còn ? cái ánh mắt kia đều bị nàng nhìn thấu.
      Halong-ngoc, ulorb, takitori4 others thích bài này.

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      ôi mẹ ơi, chương sau Lăng ca nhà ta hình như tỏ tình hay sao ấy, nguyên bản tên chương là Thích nàng, thực thích nàng..... Ôi ta nhịn được nữa muốn lật bàn a! Quá kịch tính rồi
      susu thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Quan trong la Nhiep Chinh vuong co cho phep Tuong quan yeu Cong chua hay ko. da danh ve cho minh roi

    4. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Ối, á, Lăng ca tỏ tình...trùi ui, hóng hóng...sốt ruột quá :))
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    5. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 30 : Thích nàng, thích nàng

      “Rào rào____”

      Bọt nước tráng xóa tầng tầng lớp lớp từ dưới nước dâng lên quay cuồng dần dần thành hình, nam tử làm cái động tác từ trong vòng nước dập dờn ra, từng giọt nước trong vắt theo đường cong cơ thể rơi xuống. Lăng Triệt ngâm mình ở trong nước từ hơn khắc trước đến bây giờ mới ra.

      Cầm lấy khăn bông trắng đặt ở nên vừa chà lau giọt nước người vừa hướng khỏi bể nước.

      “Vào !”

      Lăng Triệt tùy ý thắt cái đai lưng rồili khai, người càng là tùy ý khoác kiện y bào đỏ thẫm hình xăm đen. tìm chỗ ngồi xuống, cánh tay chống cằm, tầm mắt dừng nơi tờ giấy Tuyên Thành bàn, tranh này là đêm qua tự chủ mà họa ra.

      Khi Mị nhìn đến bức họa kia kinh ngạc nên lời, vương gia cư nhiên vẽ công chúa điện hạ cười cười quả thực giống như vậy.

      “Gần đây công chúa điện hạ như thế nào?” gần tháng nay Trọng Hoa cung, mỗi khi đến đêm khuya đều nghĩ đến việc. Trôi qua tháng, thẳng đến đêm qua vô tâm họa ra nàng, trong lòng mới minh bạch.

      giống như thích nàng!

      Bản thân Lăng Triệt cũng cảm thấy kinh ngạc thôi, nhưng chuyện này ràng là , cảm giác đối với nàng đặc biệt. Lúc ban đầu cũng chỉ vì hứng thú, nhưng là mấy tháng thường xuyên kề cận, ánh mắt càng ngày càng bị nàng hấp dẫn. có bài xích cùng nàng tiếp xúc, thâm chí cảm giác nàng nàng ở trong lòng ngủ say thực thích.

      Nếu thích nàng, vì sao mỗi đêm đều xúc động muốn Trọng Hoa cung, chỉ muốn nhìn gương mặt ngủ say của nàng.

      Lăng Triệt trận cười khổ, trước kia tiểu nha đầu vụng trộm tiến Ngọc Tuyền đáy lòng còn cười quá nàng, thời đều mỗi đêm vụng trộm Trọng Hoa cung rình coi người. Chỉ tiếc, có tâm cũng có khả năng mỗi đêm đều .

      (Oh ra thường xuyên đến chỗ chị rình rập a)

      “Vương gia, công chúa điện hạ hôm nay xuất cung vừa mới trở về. Nàng xuất cung cùng với Tam hoàng tử.” Mị nghĩ nghĩ rồi quyết định nửa câu, Vương gia giống như đối với Tam hoàng tử có địch ý?

      Quả nhiên sắc mặt Lăng Triệt tối sầm lại, nghe được tin Long Thanh Dương ra ngoài cùng nàng liền thấy khó chịu, nàng tâm như bàn thạch, cứng mềm đều ăn. nghĩ tới người thứ nhất nàng để trong lòng lại là Long Thanh Dương. Lăng Triệt tuy tức giận nhưng cũng cảm thấy phần may mắn, cũng may hai người họ đơn thuần là tình nghĩa huynh muội.

      “Xuất cung làm gì?”

      “Chính là đơn giản dạo bên trong kinh thành, công chúa có đến nhìn Phủ công chúa, còn có….thời kì Thiên Hương lâu, gặp gỡ Văn Nhân Mặc.”


      “Ngươi lặp lại lần nữa.”


      “Thời kì Thiên Hương lâu.”

      “Câu tiếp theo.”


      “Gặp gỡ Văn Nhân Mặc.” Mị khỏi thầm lau mồ hôi, Vương gia đối với Văn Nhân Mặc dường như địch ý càng sâu?


      Bàn tay Lăng Triệt cầm bút lông cứng đờ, tuy rằng Long Hạo Thiên sớm từ bỏ đem Văn Nhân Mặc làm phò mã, nhưng ai có thể cam đoan hai người họ thể từ quan hệ bản thân tiến dần lên a. Đối với Văn Nhân Mặc, Lăng Triệt rất để ý, đơn giản là biết nhiều hơn người khác cái kiện, năm đó tiểu nha đầu của quan hệ tốt trừ bỏ Tam hoàng tử Long Thanh Dương còn có thêm người.

      Nếu phải tiên Hoàng Hậu cách thế, Nhị phu nhân Quân gia cũng lần lượt qua đời, chừng hai người cùng nhau đính ước! Long Vân Thấm hồi , quan hệ cùng Văn Nhân Mặc rất tốt.

      Lăng Triệt ngón cái đè lên mi tâm, Văn Nhân Mặc này thể phòng, mặt ngoài nhìn như đối Long Vân Thấm lãnh đạm để ý tới, nhưng thực ra ánh mắt tiểu tử kia lừa được người, nữ tử có thể làm cho để vào mắt cũng chỉ có mình Long Vân Thấm.

      Nếu là trước kia, Lăng Triệt cũng lười quản, nhưng tại khác rồi, việc này tuyệt đối thể phát sinh. Nha đầu kia ràng là tìm kết minh đầu tiên,là nàng tiếp cận trước, có đạo lí nào nhường cái tên mao đầu tiểu tử kia vượt mặt.

      “Quân gia có đề cập gì làm mai cho Văn Nhân Mặc hay ?” Lăng Triệt vô thức bật ra câu, Mị giật giật khóe mắt hiểu trả lời : “Ngạch…giống như có, Văn Nhân Mặc đối với việc này cũng quan tâm.”

      quan tâm? Vậy bản vương liền thay quan tâm, Ngũ công chúa phải rất thích Văn Nhân Mặc sao, trai tài giái sắc quả thực xứng đôi. Nếu bản vương làm mối, ngươi có đúng là nhất cọc lương duyên.”

      Sau lưng Mị từng trận mồ hôi lạnh, Vương gia tươi cười quả thực có chút đáng sợ, Ngũ công chúa cùng Trấn Bắc tướng quân rất xứng đôi sao? Vì sao ngửi được mùi vị mưu ở đây?

      Mị xấu hổ gật gật, bật cười ha ha..: “ Quả thực là xứng đôi.”

      “Bản vương cũng cảm thấy như vậy.” Khóe môi Lăng Triệt ngừng phóng đại, cuối cùng mang theo giấy Tuyên Thành trong tay vào nội thất, Mị nhìn Vương gia nhà mình gần đây hỉ nộ vô thường, khỏi xoa xoa cái trán đầy mồ hôi. tình bất định, tình bất định!

      Từ khi Vương gia cùng công chúa điện hạ kết minh, hết thảy mọi việc phát sinh đều thể hình dung theo lẽ thường a!

      ____

      Ban đêm, Ảnh cùng Mị chạm mặt, hai người ăn ý quay mặt nhìn ánh trăng treo cao đỉnh đầu, trong lòng vô số cừu con xuất . Vương gia lại trèo cửa sổ…

      Long Vân Thấm kéo kéo cổ áo, cửa sổ đôt nhiên mở ra mang theo gió làm cho nàng cảm thấy có chút mát. Nàng còn có nghỉ ngơi, chính là ngồi ghế quý phi đọc sách.

      Bóng đen từ đỉnh đầu nàng đổ xuống, nàng biết là Lăng Triệt, lại chính là xoay người thay đổi cái phương hướng ngược lại tiếp tục đọc sách. Lăng Triệt thân thủ đem sách của nàng đoạt lấy đặt ở bàn, cúi người nhìn chăm chú : “Công chúa trốn?”
      Hôm nay nàng khôn có mang ngọc trâm kia, Lăng Triệt cảm thấy vô cùng vừa ý. Nếu là lại nhìn đến ngọc trâm kia, chắc chắn đem nó ném .

      Long Vân Thấm xoay người theo bên kia xuống dưới, đến mở ra cửa sổ, làm cái tư thế thỉnh, ý tứ cần cũng biết.

      “Đêm khuya, bản cung muốn nghỉ ngơi, Nhiếp Chính vương mời về.” Thanh thanh cổ họng, Long Vân Thấm quyết định nhiều hơn tiếng, “Về sau kính xin Nhiếp Chính vương tự trọng, làm ra cái hành động của đạo chip bực này, đại nhân vật như Nhiếp Chính vương vẫn là cần học theo.”

      Ánh mắt nàng lạnh lùng nhàn nhạt, mi tâm nhíu lại cùng ngữ khí tỏ khó chịu. Lăng Triệt bất vi sở động, đên bên người nàng để ý cửa sổ kia, theo trong lòng lấy ra cái hộp mở ra : “Đưa ngươi.”

      đào mộc trâm cài. Hơn nữa là gỗ hoa đào tốt nhất chế thành, nhưng điêu khắc bên có chút thô ráp.

      Gặp Long Vân Thấm chính là nhìn chằm chằm, sắc mặt Lăng Triệt lập tức xấu hổ, trâm này bộ dạng thực xấu ?

      “Về sau nhất định làm cái tinh tế hơn, đây là lần đầu tiên.” quả thực chính là lần đầu cầm khối gỗ đào làm trâm cài, cũng chưa bao giờ làm cái gì gọi là điêu khắc, có thể làm ra hình dáng như này quả thực là khó có được, hơn nữa đây phải là cái thứ nhất, những cái phía trước quá mức xấu xí, đến bộ dáng cũng nhìn được, trực tiếp thiêu hủy.

      Long Vân Thấm kinh ngạc nhìn về phía Lăng Triệt : “Đây là?”

      làm? Long Vân Thấm hoài nghi sâu sắc Nhiếp Chính vương trước mắt có phải hay là giả mạo, tình quỷ dị bực này cư nhiên có thể phát sinh.

      Lăng Triệt phủ nhận, “Ngươi nếu thích Thanh Y vệ làm lễ cập kê, ta liền đưa ngươi trâm cài đầu!” Long Thanh Dương phải cũng cấp nàng trâm cài đầu sao, nàng phải mừng rỡ ra mặt mới đúng?

      Long Vân Thấm biết gì, nhìn nhìn nam tử nghiệt tựa vào bên cửa sổ, nàng nào dám tiếp nhận trâm cài!

      “Vẫn là câu , nam nữ thụ thụ bất thân, trâm cài của Nhiếp Chính vương bản cung dám thu.”

      “Ngươi ràng thu trâm cài của Long Thanh Dương.” Sắc mặt Lăng Triệt trầm xuống, ngữ khí lạnh như băng.

      “Kia hoàn toàn giống.”

      “Chỗ nào giống.” Ánh mắt Lăng Triệt vèo cái tối sầm, ánh mắt sắc bén dừng lại gương mặt nàng, nàng lại còn giống, nàng cự tuyệt?

      Long Vân Thấm nhìn đến áp lực vô hình kia, đem khoảng cách bản thân với Lăng Triệt kéo ra, chậm rãi : “Đó là Tam ca đưa, ta nhận.”


      “Bản vương so với Long Thanh Dương khác gì?’

      “Nhiếp Chính vương cao cao tại thượng, tất nhiên cao quý hơn so với Tam hoàng tử.” Nàng cảm thấy Lăng Triệt tối này có chút bình thường, ân, quá khác thường .

      Lăng Triệt bị câu này của nàng làm nghẹn họng có chút thở nổi, giọng của nàng ràng xa cách phân , trong lòng nàng Long Thanh Dương là người thân cận, bất quá cũng chỉ là người ngoài, nếu phải hai người đồng ý kết minh, có lẽ nàng sớm tránh còn kịp.

      Nghĩ đến tình nàng ra cung hôm nay, càng thêm buồn bực.

      “Hôm nay ngươi gặp Văn Nhân Mặc?”

      Trong lòng Long Vân Thấm lộp bộp tiếng, khó trách, nguyên lai là ghen tị!

      Nàng thế nào quên Văn Nhân Mặc cùng Lăng Triệt quan hệ vốn bình thường.
      mailinh, Tiểu ngây thơ, Halong-ngoc7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :