1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Chí tôn nữ hoàng quật khởi ở mạt thế - Công Tử Khinh Cuồng (Q2_c61.1) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 32: Hệ lôi, dị năng mới?

      "Lục đại ca, nếu A Thanh muốn chúng ta qua, tự nhiên là ấy có đạo lý của mình, chúng ta chờ ở đây là tốt rồi." Hoàng Á Lê cũng mở miệng khuyên nhủ, chẳng qua giọng khàn khàn của bán đứng khẩn trương trong lòng mình, dĩ nhiên cũng rất lo lắng cho Sở Thanh.

      "Tôi biết, tại các người cần ngăn tôi, tôi ra quấy nhiễu A Thanh." Nếu thể ra ngoài ngăn cản, nhìn cho tốt, cả nháy mắt cũng nháy, nhìn A Thanh đến tột cùng phải chịu đau đớn thế nào!

      Mộ Hi và Hoàng Á Lê đều hiểu ý tứ trong lời của Lục Thần, cho nên hai người cũng đưa mắt vào người Sở Thanh, nếu thể chịu đau thay , như vậy bọn họ đứng nhìn cho tốt, đứng ở đây cùng chịu đau, mặc cho đáy lòng tràn ngập đau khổ, làm cho bọn họ có thể cảm giác được lần đau đến hít thở thông.

      "A Thanh, tại sai biệt lắm, thêm nữa thân thể của chịu nổi!" chỉ có ba người kia lo lắng cho Sở Thanh, còn có Mặc Phỉ luôn ở bên người Sở Thanh.

      Sở Thanh gì, nhưng vẫn nhẫn nhịn đứng tại chỗ, có thể cảm giác được, theo thời gian trôi qua, nguyên thần của được chữa trị chút, như vậy là tốt, chỉ cần nguyên thần có thể chữa trị, nhất định công lực của hồi phục!

      "Sở Thanh!" Mặc Phỉ cảm giác được bản thân Sở Thanh kháng cự, cảm thấy càng tức giận hơn, chẳng lẽ biết trân trọng bản thân sao, nếu cứ như vậy, nguyên thần của trị được, nhưng thân thể hỏng mất nha!

      "Câm miệng, thân thể của tôi, tôi tự biết, còn chưa tới cực hạn!" Nếu chưa tới cực hạn, còn có thể chịu được, tại phải nhìn rốt cuộc là tốc độ nguyên thần hồi phục nhanh, hay là tốc độ khí ăn mòn thân thể nhanh, chỉ cần thắng, nhưng vậy có thể hồi phục như cũ!

      Mà sau khi Mặc Phỉ nghe Sở Thanh quát , cả người như bị nghẹn, sau đó lặng lẽ thở dài hơi, cuối cùng cũng khuyên nữa, ông biết này là người lòng chết, muốn buông tha, căn bản là chuyện thể nào, cho nên bây giờ cũng nên nghĩ làm cách gì trợ giúp tốt hơn.

      Vết thương bên ngoài của Sở Thanh ngày càng nhiều, theo thời gian trôi qua, quần áo người sớm ướt sũng, chẳng qua làm cho người ta phân biệt là quần áo ướt sũng kia là nước mưa hay là máu của .

      Lúc Mặc Phỉ cho là Sở Thanh thể kiên trì được nữa, hai mắt vẫn đóng của Sở Thanh đột nhiên mở ra, đáy mắt là mảnh màu tím, mà xung quanh thân thể xuất ra đám sương mù màu đen nhạt, đem cả người bay lên, làm cho lơ lửng giữa trung.

      "Đây là hệ Phong sao....?" Mấy người đứng quan sát có chút sững sờ, Sở Thanh vẫn luôn lộ ra bản thân mình là người dị năng hệ Thủy, chẳng lẽ bây giờ thức tỉnh dị năng thứ hai?

      Hoàng Á Lê biết ở mạt thế, người đặc biệt cường đại là người thức tỉnh hai dị năng, nhưng mà ở kiếp trước, chỉ biết Sở Thanh là người dị năng hệ Lôi (?), lại chưa từng nghe ấy có dị năng thứ hai nha.

      (?) Chỗ này Nuy hơi khó hiểu, phải mấy chương trước kiếp trước "Sở Thanh" là người bình thường hay sao? Vậy sao bây giờ lại là người dị năng hệ Lôi?!

      "Lôi!" Máu tươi được nguyên thần của điều khiển lần nữa vẽ đạo lôi chú mu bàn tay, tiếng sét kinh thiên làm cho mọi người trong siêu thị tỉnh lại, nhìn thấy Sở Thanh ở bên ngoài, tất cả mọi người đều sợ ngây người, chẳng lẽ ngay cả nước mưa cũng gây thương tổn đến người này sao?

      Nhưng sau khắc, tất cả mọi người đều tự biết mình nghĩ sai rồi, bởi vì người Sở Thanh đầy vết máu đỏ tươi, hơn nữa vô số vết thương người dần ra, thậm chí có cả mặt, vết máu quanh co chảy xuống, nhìn thấy mà giật mình, nhìn như vậy làm sao có người có thể cảm thấy có chuyện gì chứ.

      Giống như lần trước, bầu trời bổ xuống đạo sấm sét, chính xác rơi vào người Sở Thanh, cho dù bên trong siêu thị có vách tường ngăn lại, nhưng người bên trong vẫn có thể nghe được tiếng ken két của lôi điện, chính là cái loại thanh làm cho người ta cảm thấy ê răng đó.

      màn này rơi vào mắt Sở Nghiên lại làm cho cảm thấy vô cùng sảng khoái, bởi vì hôm nay Sở Thanh bao giờ.....là Sở Thanh có dị năng nữa, nó muốn dùng thân thể hứng lấy sấm sét là chuyện thể nào, kết quả sau cùng chỉ có thể là mất mạng mà thôi.

      Mặc dù có rất nhiều lần muốn động thủ giết chết Sở Thanh, nhưng bởi vì người bên cạnh ta phòng hộ quá chặt chẽ, vì vậy có được như ý, cái này làm cho bóp chặt cổ tay thôi, nhưng nghĩ tới chính là, Sở Thanh lại tự mình lựa chọn vào con đường chết, quả nhiên là ông trời già cũng giúp mà!

      Chẳng qua Sở Nghiên biết được, căn bản Sở Thanh phải người xúc động làm bừa, hôm nay làm như vậy, tự nhiên là có đạo lý của mình, cản bản có đặt cược mạng sống của mình đơn giản như vậy!

      Theo thời gian trôi qua, tiếng sấm dần bình thường lại, ánh sáng chói mắt kia cũng dần mờ , lúc Sở Nghiên nghĩ rằng Sở Thanh bị tia chớp đánh chết, bóng người dần dần xuất trong mắt mọi người, vẻ mặt hờ hững đứng trong mưa, vết thương người khép lại hết, ánh mắt cũng còn là màu đen thuần túy nữa, mà là màu tím sáng chói, thậm chí ở trong nháy mắt điện quang kia mất , các tựa hồ thấy được mái tóc dài màu bạc của Sở Thanh.

      Chẳng qua khi mở mắt lại, người trước mắt là người "thiếu niên" có mái tóc đen ngắn.

      Mặc dù lôi điện tán , nhưng người ở nơi này cũng có thể cảm giác được khí xung quanh Sở Thanh cũng có bình tĩnh trở lại, chú ý hơi đến gần có thể cảm giác được loại làm cho người ta tê dại toàn thân, giống như cảm giác bị điện giật vậy, chẳng lẽ thân thể con người có thể chứa điện sao?

      "A Thanh, bây giờ cậu...." Nhìn Sở Thanh vào siêu thị, Hoàng Á Lê lập tức nghênh đón, cảm giác được bên người có loại làm cho người ta tê dại, Hoàng Á Lê hơi lui về sau mấy bước: "Bây giờ cậu thức tỉnh dị năng mới sao? Là hệ Lôi?"

      Giọng của Hoàng Á Lê có chút kích động, bởi vì hết thảy tất cả cũng trở về đường ngay, trước khi sống lại, thành tựu xuất sắc nhất của Sở Thanh là hệ Lôi, mà hôm nay Sở Thanh có lại thứ từng thuộc về ấy, đây là chuyện tốt!

      "Coi như là vậy ." Khóe miệng Sở Thanh khó có được mà câu lên, bất quá chỉ là phúc chỉ tâm linh (*) trong nháy mắt, nghĩ tới cuối cùng cũng thành công, lôi diệt ma, ai cũng biết đạo lý này, nghĩ tới ngày lại có thể thao túng lực lượng lôi điện.

      (*) phúc chỉ tâm linh: phúc đến lòng cũng sáng ra ~> ý khi vận may đến người ta linh hoạt khôn ngoan hơn - Nuy

      Tay phải đưa ra, chỉ thấy dòng điện lóe lên, tia sáng màu tím này có thể làm cho mọi người biết dòng điện kia tuyệt đối yếu, mà trong nháy mắt, sắc mặt Sở Nghiên vô cùng khó coi, vốn cho rằng Sở Thanh hẳn là phải chết dưới lôi điện, nhưng mà tại những bị đánh chết, lại được dị năng hệ Lôi, quả nhiên ông trời già vẫn mở mắt mà!

      Ở mạt thế, dị năng hệ Lôi là đặc biệt khó có được, bởi vì tang thi hệ Lôi vô cùng hiếm, dù sao tang thi cũng coi là sinh vật dơ bẩn, làm sao có lực lượng như vậy, cho nên dị năng hệ lôi muốn được thăng cấp chỉ có thể dựa và sấm sét tự nhiên, nhưng sau khi mặt thế, người dị năng có thể chịu được lực lượng của nước mưa cũng nhiều lắm, cho nên người dị năng hệ Lôi có lực công kích đặc biệt cường đại, nhưng cũng là khó thăng cấp nhất.

      Mà bây giờ, Sở Thanh có dị năng hệ Lôi, mà làm cho càng căm tức hơn là, thân thể Sở Thanh lại có thể chịu được ăn mòn của nước mưa!

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [Quyển 2] Chương 33: Có người cầu cứu

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Giờ khắc này, Sở Nghiên có loại cảm giác thể cứu vãn, có cách nào, Sở Thanh là quá mạnh mẽ, cường đại đến để cho biết phải chống cự lại thế nào, vốn là có chút cao hứng, nhưng sau khi thấy Sở Thanh có được dị năng hệ Lôi, toàn bộ biến mất hầu như còn.

      Kiếp trước, Sở Thanh được xưng là cỗ máy chém giết cũng bởi vì có dị năng hệ Lôi, hơn nữa người có dị năng hệ Lôi là người có tính khí tương đối nóng nảy, nếu như còn chọc Sở Thanh nữa, xác định được mình có thể bảo vệ mạng của mình được nữa.

      "A Thanh, bây giờ em có lại dị năng, chúc mừng em." Lúc này Sở Nghiên chỉ có thể cười như vậy, mặc dù bây giờ trong lòng của trừ oán hận ra có bất kỳ cái gì, nhưng tại lại thể lộ ra chút chán ghét nào, nếu để cho người khác biết tâm tư của , người cuối cùng rơi vào vạn kiếp bất phục chỉ có thể là !

      "Cám ơn." Sở Thanh khẽ mỉm cười, biết tại sao Sở Nghiên lại có cảm giác xấu, quả nhiên, lời kế tiếp của triệt để làm cho sắc mặt của Sở Nghiên vô cùng khó coi: "Nếu như phải hôm nay Sở đại tiểu thư ' cẩn thận' làm đổ tô canh kia, tôi cũng có dũng khí liều mạng như vậy đấy."

      Sau khi Sở Nghiên nghe được câu này dữ tợn cắn môi, dù thế nào cũng nghĩ tới bởi vì hành vi của mình lại khơi lên lòng háo thắng của Sở Thanh, để cuối cùng tạo cơ hội cho Sở Thanh hạ quyết tâm phục hồi dị năng của mình, tại sao mỗi lần Sở Thanh giống như ở lúc xui xẻo đều là khích lệ Sở Thanh!

      thể , giờ phút này Sở Nghiên lên chân tướng, nếu như vừa mới bắt đầu phải do Sở Nghiên tính kế, Sở Thanh có lẽ tiến bộ như vậy.

      Kiếp trước, ngoài trừ tu luyện, cũng có bất kỳ niềm vui thú nào, muốn trải nghiệm cuộc sống của người bình thường, nếu lúc đó Lục Thần thành công đến trường đón , để cho tay dính máu tanh, có lẽ cả đời này có thể tình nguyện bình thường, nhưng bởi vì sau khi dính phải máu tanh, Sở Thanh có biện pháp trải nghiệm loại cuộc sống yên tĩnh kia.

      Mà sau khi Hoàng Á Lê nghe xong, khỏi cười thầm trong lòng, A Thanh đúng là tức chết người đền mạng nha! Biết thực lực bây giờ của ấy tiến bộ làm cho Sở Nghiên hận chết, mà ấy còn có chút do dự tiến bộ của mình là bởi vì có Sở Nghiên khích lệ, cái này nôn chết Sở Nghiên mới là lạ đó!

      Quả nhiên y như tưởng tượng của Hoàng Á Lê, tại Sở Nghiên là sắp nôn chết rồi, nhưng lại cái gì cũng thể , nếu như ra cái gì đúng, biết kết quả của nhất định rất thê thảm, nhất là bây giờ còn có ánh mắt nhìn chằm chằm của Mộ Hi, giống như nếu ra cái gì đó sai lập tức hủy dung .

      Cứ như vậy, khí lúc này ở đây có chút cứng nhắc, thời gian kế tiếp, bởi vì Sở Thanh cố ý làm lạnh, mà khí thể cao nổi, mọi người đều im lặng nhìn tất cả, bất kể là ai cũng có dũng khí tìm phiền toái với Sở Thanh vào lúc này, lực chiến đấu khiếp sợ kia của Sở Thanh ai dám trêu chọc , cái này phải tìm chết sao?

      Thời gian lơ đãng từ từ trôi qua, cứ như vậy mưa to ba ngày dần ngừng lại, nhìn mặt trời lâu rồi thấy bầu trời, tất cả mọi người đều có cảm giác sống lại, cái loại cảm giác sống trong gian hẹp rất thoải mái.

      "Có thể ." Nhìn ánh nắng mặt trời ngoài cửa sổ, tâm tình Sở Thanh tốt hơn nhiều.

      Điểm đường nhìn chú ý của những người khác hoàn toàn bất đồng với Sở Thanh, các thấy những mảnh vỡ thủy tinh bị nước mưa ăn mòn, trong lòng từng trận run sợ, nếu như thủy tinh mỏng thêm chút nữa, có phải nước mưa lọt vào đây hay , sau đó dần dần ngập mặt đất, làm cho bọn họ chạy trời khỏi nắng?

      ra khỏi siêu thị càng làm cho cảm xúc mọi người mãnh liệt hơn, bởi vì bọn họ nhìn thấy siêu thị bị nước mưa làm cho lung lay sắp đổ, nếu như mưa vẫn ngừng, chẳng phải siêu thị còn làm ô dù cho bọn họ, ngược lại bọn họ bỏ mạng ở đây!

      Bốn người Sở Thanh lái xe chạy từ từ đường, bởi vì lúc trước xe trải qua cải tiến, cho nên tiếng ồn rất , lúc này, mặc dù tang thi bắt đầu tiến hóa, nhưng lại hoàn toàn chưa thích ứng được lực lượng mới, cho nên dưới ánh nắng mặt trời, tang thi hoạt động còn rất chậm.

      "A Thanh yên tâm, tại có cái gì nguy hiểm, mấy ngày nay chúng ta nắm chặt thời gian lên đường, xác định hạn trong tuần phải chạy tới thành phố J." Thành phố J được coi là nơi ít người nhất trong cả nước, nhưng lại là thành phố có khu vực rộng nhất, cho nên sau khi đến thành phố J, chỉ cần cẩn thận chút cũng gặp nguy hiểm gì.

      Dĩ nhiên, đây chỉ là đối với tại, nếu như vào nửa năm sau chắc, bởi vì xanh hóa (*) ở thành phố J có thể là tốt nhất cả nước, nếu như ở thời bình, coi như là chuyện tốt, nhưng khi đến mạt thế, vậy là nguyên nhân bắt đầu cho tai họa.

      (*) Ở chỗ này cũng có thể xem như tác giả đến Lục Lâm, vốn là tên núi Đại Đồng ở Hồ Bắc, từng là căn cứ của nghĩa quân Vương Khuông - Vương Phượng thời Hán ~> Tóm lại ý Thành phố J ở đây là Thành phố "Đô thị xanh"

      Sau nửa năm mạt thế đến, chỉ con người biến thành tang thi, còn xuất ít động vật biến dị và thực vật biến dị, khi đó thành phố J chính là thiên hạ của thực vật biến dị, trừ số ít người dị năng hệ Thực vật ra, tất cả mọi người đến thành phố J chỉ có thể trở thành chất dinh dưỡng cho thực vật biến dị.

      "Ừ." Sở Thanh gật đầu, sau đó hơi nhắm hai mắt lại, trong hai ngày này vẫn mưa to ngừng, khí đặc biệt nồng nặc trong khí, nếu như thân thể chưa khỏi hẳn, chừng có biện pháp hấp thu khí kia, mà bây giờ thân thể của khôi phục lại, tự nhiên là nắm chặt thời gian hấp thu nhiều khí hơn chút để trợ giúp mình tu luyện.

      Căn bản mấy ngày nay Sở Thanh cũng ngủ nghỉ, hơn nữa, nếu như phải bởi vì có , siêu thị lung lay sắp đổ cũng chỉ là lung lay sắp đổ!

      "Chờ chút!" Đột nhiên Sở Thanh mở mắt, nhìn về nơi nào đó, mày hơi nhíu lại, trong mắt giống như mang theo chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn mở miệng: "Dừng xe, bên kia có người cầu cứu."

      Ở mạt thế phải người nào cũng có thể cứu, điểm này Sở Thanh hiểu , bởi vì cũng là ra từ trong thế giới ăn thịt người, cho nên tất nhiên là có tư tưởng đồng tình, mà bây giờ để cho kêu Mộ Hi dừng xe, nguyên nhân trừ bỏ lời cầu cứu kia, còn có nguyên nhân khác là cảm giác được khí tức của những người kia rất ôn hòa chính trực, người như vậy tất nhiên phải loại người xảo trá.

      Kiếp trước người như vậy là người thích nhất, nhưng bây giờ là mạt thế, kết giao được với bạn bè như vậy, ngược lại cũng là chuyện tốt, cần phải lo bị đâm dao sau lưng.

      Có thể trở thành Ma Tôn, tự nhiên Sở Thanh phải người bình thường, nhìn toàn bộ cũng phải bằng cách nhìn cua người bình thường có thể sánh được, mỗi quyết định của đều có đạo lý của riêng .

      Mà trong bốn người trong xe, Sở Thanh mơ hồ trở thành thủ lĩnh, cho nên khi Sở Thanh ra lệnh cho bọn họ, tự nhiên thể nghe theo, mặc dù biết tại sao Sở Thanh vẫn luôn có lòng từ bi nào lại vào lúc này muốn cứu người, nhưng lại có trở ngại để bọn họ nghe theo Sở Thanh ra lệnh.



      [QUYỂN II] Chương 34: Tiểu đội Tật Phong

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Xe Sở Thanh đột nhiên dừng lại, làm cho người phía sau sửng sốt, nhưng cũng dừng xe lại, bất kể thế nào, bây giờ bọn họ chỉ có thể theo sau lưng Sở Thanh, hôm nay tang thi sắp tiến hóa, nếu như có mấy người Sở Thanh bọn họ, Sở Nghiên xác định được các có thể an toàn đến thành phố B hay .

      "A Thanh, xảy ra chuyện gì, có ai cầu cứu à?" Giọng của Hoàng Á Lê có chút lo lắng, tại là mạt thế, lúc này có ai có thể người sắp gặp là người tốt, hơn nữa vì hiệu ứng bươm bướm, tại có rất nhiều chuyện thay đổi, Hoàng Á Lê có biện pháp đoán được chuyện gì sắp xảy ra.

      " biết, nhưng hẳn là phải người xấu." Người tu ma có thể phân biệt ràng thiện ác, nếu đối phương phải là người xấu, như vậy phải người xấu: "Giống như bị tang thi đuổi theo, nhóm bảy người, người trong đó là hệ Hỏa, người là hệ Thực vật, năm người khác là hệ Phong."

      Sở Thanh có thể cảm giác được ràng đến tột cùng người nào có dị năng gì, cho nên cứ như vậy đến bên cạnh Hoàng Á Lê giải thích.

      Mà Hoàng Á Lê nghe vậy, biết vì sao lại cảm thấy có chút quen quen, hình như cũng nghe qua cái gì đó giống thế, sau đó ánh mắt mở lớn, trong mắt lóe lên tia kinh ngạc.

      Sở Thanh bảy người kia có phải là tiểu đội Tật Phong!

      Ở mạt thế tiểu đội Tật Phong cũng xem như là truyền kỳ, bởi vì chủ lực của họ chỉ là người dị năng hệ Hỏa, mặc dù dị năng hệ Phong cũng có thể công kích, nhưng là hệ Phong như cũ, linh hoạt có thừa, mà uy lực đủ, mà người dị năng hệ Thực vật ở giai đoạn đầu mạt thế lại bị xem như là vô dụng mà thôi.

      Nhưng tiểu đội Tật Phong dựa vào việc hỗ trợ lẫn nhau mà kiên trì được trong mạt thế, hơn nữa chỉ giữ vững kiên trì, thậm chí hai năm sau danh tiếng còn được lan truyền rất lớn, trở thành sát thủ tang thi danh chấn vô song thời, phàm là tang thi cao cấp bị căn cứ ban nhiệm vụ được bọn họ nhận, cho tới bây giờ cũng có cái nào mà thành công, chỉ là vô cùng tiếc nuối, trong lần gặp con tang thi hệ Độc, cuối cùng tất cả mọi người đều bị dính độc của tang thi đó, toàn quân bị diệt, ở mạt thế cũng có thể đó là chuyện rất đáng tiếc.

      "Hoàng Á Lê, cậu biết bọn họ?" Nhìn nét mặt của , Sở Thanh cũng hiểu Hoàng Á Lê chắc chắn biết là chuyện gì đó, cho nên dùng ánh mắt nghi hoặc hỏi .

      "Ừ, tớ biết, nhưng bây giờ kịp tỉ mỉ nữa, chúng ta nhất định phải cứu bọn họ nhanh lên chút." Hoàng Á Lê xong vội vàng chạy xuống xe, sau đó kiên định cho ba người trong xe biết: "Yên tâm, bảy người kia đều là người vô cùng chính trực, coi như cùng đường, bọn họ cũng thể trở thành kẻ thù với chúng ta."

      Nghe được Hoàng Á Lê giải thích, Lục Thần và Mộ Hi cũng xuống xe, bọn họ cũng phản đối việc cứu người, nhưng lại sợ cứu người lại giống như Sở Nghiên cứu phải bạch nhãn lang (*), nếu như vậy, bọn họ tình nguyện thấy chết mà cứu.

      (*) bạch nhãn lang: sói mắt trắng ~> Ý những người xảo trá, biết mang ơn, hay phản bội v..v..

      Mà bây giờ, sau khi Hoàng Á Lê giải thích xong, tự nhiên biết mấy người đó có nguy hiểm, hơn nữa có thể trợ giúp bọn họ, dù sau hai người cũng phải người ngu, tự cho mình là chúa cứu thế, coi như là người ngựa cũng có thể cứu vớt cái thế giới này, bọn họ biết muốn sống tốt ở mạt thế, như vậy nhất định phải có thực lực tương ứng, mà thực lực này chỉ đến từ bản thân, đội hữu cũng là phần của thực lực, phải sao!

      Khi bốn người chạy đến, người dị năng hệ Hỏa kia ít vết thương, đoán chừng nếu bọn họ tới muộn chút, người dị năng hệ hỏa này cũng muốn mất mạng .

      Nhìn màn này, trong tay Sở Thanh ngưng quả cầu tím, ném vào đám tang thi, có ít tang thi bị điện giật hóa thành tro trong nháy mắt, nằm mặt đất co quắp ngừng, hoàn toàn mất năng lực hành động, tại co quắp bất quá chỉ vì phản ứng do dòng điện chạy qua cơ thể mà thôi.

      Mà sau khi mấy người có dị năng ở đây thấy lôi cầu tím, từ con ngươi ảm đạm dần tỏa sáng, vốn các cho là mình chết chắc, mà vào lúc này lại xuất lôi cầu, như vậy trừ các , cũng có người khác có dị năng, nếu đối phương ra tay cứu giúp, như vậy có ác ý gì, các được cứu rồi!

      Biết mình có hy vọng sống sót, bảy người bị tang thi vây quanh liền hăng hái phản kích, mà Sở Thanh thấy màn như vậy, trong mắt cũng lóe lên tia hứng thú, nếu đối phương biết tự cứu, như vậy cũng ngại tận tâm ra tay giúp đỡ các ấy.

      Nghĩ tới đây, điện quang trong tay Sở Thanh càng phát sáng hơn, cuối cùng đòn lôi long tím dũng mãnh cắn vào đám tang thi, mỗi con tang thi bị lôi long cắn qua lập tức biến thành bụi đen, Hoàng Á Lê đứng bên nhìn thấy màn này, trong lòng khỏi cảm thấy dị năng hệ Lôi rất bưu hãn nha, coi như dị năng hệ Hỏa cũng có năng lực hủy diệt tang th triệt để như vậy.

      "Mau, thừa dịp này chúng ta mau chạy !" Ngay lúc này, giữa đám tang thi vang lên thanh trong trẻo của , thanh của ấy rất tĩnh táo, vừa nghe chính là người quen với các mặt xã hội, dưới tràng diện nguy hiểm như vậy vẫn có thể giữ được tĩnh táo, Sở Thanh khó được sinh ra tia ấn tượng tốt với người như vậy.

      Mà khi mấy người kia ra, Sở Thanh mới phát bọn họ chỉ có bảy người, mà là mười mấy người, trong đó có mấy người là người bình thường, Sở Thanh cũng có cảm giác được lực lượng người bọn họ, tự nhiên có nghĩa là bị Sở Thanh xem .

      Nhìn mấy người thành công trốn thoát, Sở Thanh cũng cần áp chế dị năng của mình nữa, điện quang lôi long nháy mắt tăng mạnh, đem toàn bộ đám tang thi vây quanh, con rồng to lớn dùng thân vây chặc tang thi, ngay sau đó cuốn chặt tất cả tang thi, chỉ nghe ầm ầm, mặt đất chỉ còn lại đống tro đen, những con tang thi kia đều bị lôi điện biến thành bột, công kích như vậy thể dùng hai chữ kinh khủng là có thể hình dung.

      "Vừa rồi, cám ơn cậu (!)." vẫn giữ bình tĩnh kia tới trước mặt Sở Thanh, mặc dù sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng vẫn trấn định như cũ, hiển nhiên mới vừa rồi bị tang thi vây khốn cũng làm cho mất bình tĩnh: "Nếu như có các người, chúng tôi có thể mất mạng rồi."

      (!) Ở đây vì biết Sở Thanh là con (lúc này Sở Thanh vẫn mặc đồ nam), nên Nuy trực tiếp dùng xưng hô "cậu" nha, ra trong tiếng Trung, xưng hô với người đối diện cũng chỉ có từ, rất rối rắm nha @@~

      Khẩu khí của đó vô cùng chân thành tha thiết, ánh mắt nhìn Sở Thanh đầy cảm ơn chân , cũng dối, nếu mới vừa rồi phải được Sở Thanh giúp đỡ, chỉ sợ hôm nay mạng của bọn họ phải giữ lại ở đây!

      " cái nhấc tay, cần khách khí." chỉ là cái nhấc tay đối với Sở Thanh, hơn nữa cũng có thể nhân cơ hội này rèn luyện "dị năng hệ Lôi" mình có chút quen này, chuyện như vậy có thể mũi tên trúng hai con nhạn .

      "Chào cậu, tôi là Bạch Vãn Tình." Mặc dù giọng của Sở Thanh có chút lạnh nhạt làm cho người ta thích tới gần, nhưng Bạch Vãn Tình lại cảm giác được phải là Sở Thanh xem thường các , mà là tính cách của ấy chính là như thế.

      "Chào , Sở Thanh." Đối với người chưa quen thân, Sở Thanh ít lời đến đáng thương, bất quá Sở Thanh vẫn có chút ấn tượng tốt với Bạch Vãn Tình, dù sao vào thời điểm này, có thể lãnh tĩnh như vậy cũng nhiều.
      Nhiên Nhiên, honglakTôm Thỏ thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [QUYỂN II] Chương 35: trò hề

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Nghe Sở Thanh , Bạch Vãn Tình phóng khoáng vươn tay ra, mà Sở Thanh cũng nhàng giơ tay nắm chặt, sau đó mặt hai người cũng treo lên nụ cười.

      Lúc này cả hai đều xem đối phương là bạn bè, mà lúc Bạch Vãn Tình muốn mở miệng cái gì đó, thanh bén nhọn có chút đáng ghét vang lên: "Hừ, cái gì mà tiểu đội Tật Phong, vốn chính là đám vô dụng, thậm chí ngay cả mấy con tang thi cũng dọn dẹp được, xem ra đồng ý cho thức ăn của các người phải khấu trừ chút."

      Khi Bạch Vãn Tình nghe thế, thân thể hơi cứng đờ, sau đó hít hơi sâu, lạnh nhạt : "Tiểu thư Lạc, chẳng lẽ quên, chuyện lần này là do gây ra, nếu như phải kêu lớn, ba mươi hai con tang thi kia chúng tôi giải quyết trong khắc, chính bởi vì tiếng thét của đưa tất cả tang thi phụ cận tới, hơn nữa cũng nên quên, đồng ý mỗi ngày đưa thức ăn cho chúng tôi kể cả khi có công việc, tại chúng tôi hoài nghi có thức ăn để trả nhiệm vụ làm hộ vệ lần này cho chúng đây."

      Giai đoại đầu mạt thế, tiểu đội Tật Phong phải căn cứ thành phố K, nhưng cuộc sống ở đâu cũng tốt, thức ăn phân xuống căn bản đủ duy trì sinh hoạt hằng ngày, vì có thể sống tiếp, bọn họ thể làm vài nhiệm vụ, mà nhiệm vụ lần này chính là nhiện vụ hộ tống, đưa những người này tới thành phố B, đối phương cam kết ở đường trả lượng thức ăn nhất định mỗi ngày, nhưng bọn họ rời thành phố K ba ngày, đối phương có cho bọn họ phần thức ăn nào, thậm chí còn ngược lại ám chỉ các đem thức ăn của mình ra chia phần.

      "Đương nhiên chúng tôi có thức ăn rồi, bất quá nếu để cho các người ăn no, ai biết được các người có bỏ chúng tôi lại mà chạy hay chứ!" Đối phương cây ngay sợ chết đứng , nhưng nếu cẩn thận nghe có thể phát trong đó có mấy phần chột dạ.

      "Tiểu thư Lạc, nếu như hôm nay chúng tôi thấy được thức ăn, mà có thể bởi vì mấy người làm trái với ước định mà hủy bỏ lần hộ tống này, đường về sau xin chính các người tự !" Mỗi câu của Bạch Vãn Tình đều rất bình tĩnh lạnh nhạt, làm cho người ta biết cũng phải chơi, nếu như hôm nay thấy được thức ăn, có thể để mấy người này ở chỗ này.

      được gọi là tiểu thư Lạc lộ ra vẻ mặt vô cùng khó coi, mặc dù lúc trước các thế, nhưng chỗ nào có thức ăn, nếu như có thức ăn làm sao có thể tìm đội ngũ chưa biết tên (@Ý là đội ngũ nổi tiếng - Nuy), vốn bọn họ tính toán đợi mấy người này đưa các tới thành phố B gọi người trong nhà thần hay quỷ biết xử lý sạch mấy người này, nhưng nghĩ tới chỉ chưa được nửa đường, đối phương lại có ý buông bỏ nhiệm vụ này!

      "Chẳng lẽ các biết nếu hủy bỏ nhiệm vụ, tiểu đội của các xuống cấp, đến lúc đó phải thức ăn ít hơn sao?!!" Bây giờ là cứng, nhưng thực tế biết trong lòng vô cùng sợ hãi, bởi vì hiểu, khi đối phương hủy bỏ nhiệm vụ, bọn họ còn cách nào giữ mạng tới thành phố B!

      Mà sau khi Bạch Vãn Tình nghe được, trong mắt lóe lên tia khinh thường, sau đó thản nhiên : "Nếu tiểu thư Lạc biết là nhiệm vụ, như vậy nên biết rằng, nếu như có bên thực ước định, nhưng vậy bên còn lại có thể chịu bất kỳ trừng phạt nào từ chuyện hủy bỏ nhiệm vụ."

      Quả nhiên, lúc Bạch Vãn Tình vừa xong, sắc mặt của cái vị tiểu thư Lạc kia hoàn toàn trắng bệch, ta nghĩ tới đối phương quá thông minh rồi.

      thực tế cũng phải trắng ra Bạch Vãn Tình có nhiều thông minh, mà là bây giờ Lạc Vũ Vy quá tự cho là đúng, cho rằng tất cả mọi người đều là ngu ngốc, có thể để mặc cho tùy ý trêu đùa.

      Mà Sở Thanh đúng bên nhìn trò hề như vậy, khóe miệng hơi gợi lên, sau đó nhàn nhạt : "Mộ Hi, thức ăn." biết Mộ Hi thu ít đồ ở siêu thị, khó có được có chút ấn tượng tốt đối với những người này (tiểu đội Tật Phong), tự nhiên là thể cho họ chết đói như vậy.

      Mà tự nhiên Mộ Hi ngầm hiểu, từ trong gian lấy ra hộp bánh bích quy, còn có lốc nước suối đặt trước mặt Bạch Vãn Tình: "Chủ nhân nhà tôi đưa những thức ăn này cho tiểu thư Bạch, nếu như dùng tiết kiệm chút có thể đủ cho các vị tới thành phố B."

      Mấy người này đều là người dị năng hệ Phong, tốc độ đường nhanh hơn với bất kỳ ai, cho nên thức ăn như vậy đủ bù cho năng lượng tiêu hao bình thường cho bọn họ.

      Mà sau khi Bạch Vãn Tình thấy được hộp bánh bích quy, trong mắt lóe lên tia sáng, hôm nay tiến vào ngày thứ bảy của mạt thế, trong bảy ngày này xem hết nóng lạnh của nhân tình, lúc gặp nguy hiểm nhất, chưa từng có người nào trợ giúp, khi đói bụng, cũng có bất kỳ ai cho chút xíu thức ăn nào.

      Chính là tại, chính là hôm nay, vào lúc này, có thanh niên có chút lạnh nhạt chút do dự cho các hộp bánh quy, còn có lốc nước, những thứ đồ này, nếu như dùng tiết kiệm, có thể đảm bảo thể lực cho người trưởng thành trong tháng!

      "Cám ơn cậu, Sở Thanh." nhìn ra đối phương có ý tốt với bọn họ, trong đó thiếu ý tứ chiêu mộ, nhưng loại chiêu mộ như thế lại làm cho tâm động, hơn nữa càng cảm động nhiều hơn, chẳng qua tại cũng có cách nào cam kết bất luận cái gì, biết mình có thể sống tới lúc cuối cùng của mạt thế hay : "Hy vọng chúng ta còn có thể sông để gặp lại nhau."

      Nếu quả có thể còn sống gặp lại bọn họ, nhất định cúi đầu đầu nhập!


      Dĩ nhiên đây chỉ là tiếng lòng của Bạch Vãn Tình, hơn nữa còn là tiếng lòng của tiểu đội Tật Phong.

      Chẳng qua Lạc Vũ Vy phía sau lại trưng ra bộ mặc khó coi, bởi vì từ lúc nhiệm vị bắt đầu, bọn họ chưa có đưa phần thức ăn nào cho tiểu đội Tật Phong, đối phương hoàn toàn có thể hủy bỏ nhiệm vụ, chẳng qua là bởi vì có thức ăn, nêu cách nào rời , nhưng mà tại, vì có thức ăn, phát có người có thể bảo đảm bọn họ rời !

      "Đội trưởng Bạch, tại các ăn chút rồi có thể lên đường hay , làm trễ chút thời gian rồi, lại nữa, nhiệm vụ của các thất bại! Đến lúc đó, hừ hừ!" Mặc dù giọng của Lạc Vũ Vy rất khách khí, nhưng lại có mấy phần yếu thế, bây giờ có can đảm khiếu nại mấy người kia, nếu như Bạch Vãn Tình rời , như vậy hậu quả sau cùng thể tưởng tượng nỗi....

      Vốn Bạch Vãn Tình cũng muốn bỏ nhiệm vụ này, nhưng suy nghĩ chút, bây giờ có mấy ngày đường, hơn nữa vì mấy người này mà gặp nhiều nguy hiểm như vậy, nếu như có được gì mà trở về, bất kể là hay là đội viên của , đoán chừng cũng cam lòng !

      "Muốn chúng tôi tiếp tục nhiệm vụ cũng phải được, nhưng các người phải đáp ứng mấy chuyện." Lần này Bạch Vãn Tình tuyệt đối lùi bước nữa, dù sao trước đó do mình nhượng bộ, cho nên những người này mới càng ngày càng được voi đòi tiên!

      " , chỉ cần quá phận, chúng tôi nhất định đáp ứng." Lạc Vũ Vy biết, nếu như lúc này còn nhượng bộ, Bạch Vãn Tình nhất định mang theo người tiểu đội Tật Phong rời !

      [QUYỂN II] Chương 36: Bạn của Sở Thanh?

      Chuyển ngữ: Nuy Ham
      " cầu của chúng tôi cao, chỉ cần các người gây thêm phiền toái cần thiết cho chúng tôi là có thể, giống như hôm nay, nếu như phải mấy người, cũng gặp nguy hiểm như vậy." sinh tồn mấy ngày ở mạt thế, tin bây giờ Lạc Vũ Vy còn biết thói quen của tang thi, chẳng qua là muốn các có thêm phiền toái mà thôi!

      Quả nhiên, sau khi Lạc Vũ Vy nghe vậy, sắc mặt có chút lúng túng, đúng là hôm nay có chút cố ý, nhưng lại nghĩ rằng lúc này lại bị người ta thẳng, làm sao có thể biết xấu hổ chứ, bất quá cũng là người da mặt dày, lúng túng trong thời gian ngắn, mới chậm rãi : "Đây phải là do chúng tôi thấy thực lực của đội trưởng Bạch còn chưa đủ, muốn dùng biện pháp khác để cho đội trưởng Bạch nâng cao thực lực chút, chẳng lẽ là sai sao?" (@ , Nuy pó tay với cái chụy này >,<)

      "Tất nhiên là có sai, bất quá...." Bạch Vãn Tình lạnh lùng , trong mắt mang theo lửa giận: "Tôi chỉ muốn nhắc nhở mấy vị lần, lần sau giúp chúng tôi tăng thực lực lên, các vị phải nghĩ được cách tốt nhất làm sao để chạy trốn, nếu , có ai bảo vệ mấy người!" tại Bạch Vãn Tình tới chỗ này, bất kể là ai rước lấy phiền toái nữa, bọn họ nhất định tuyệt đối trăm phần trăm cứu người đó, ít nhất là trước khi người đó chết chắc là cứu.

      Lạc Vũ Vy nghe vậy sắc mặt vô cùng khó coi, sau đó từ từ đứng lên, tới trước mặt Bạch Vãn Tình: "Đội trưởng Bạch, chẳng lẽ quên chức trách của mình là bảo vệ chúng tôi sao?!"

      " cũng , trách nhiệm của chúng tôi là bảo vệ các người, nhưng nếu như các người muốn tiếp xúc thân mật với tang thi, như vậy chúng tôi thỏa mãn nguyện vọng của các người." Ánh mắt hơi rũ xuống, che giấu tia sát ý trong mắt của , lần đầu tiên, người lạnh nhạt như Bạch Vãn Tình lại có xúc động muốn giết người.

      Mà sau khi nghe vậy, Lạc Vũ Vy tức giận, giơ tay lên muốn cho Bạch Vãn Tình tát, lại bị Sở Thanh đứng bên cạnh xem náo nhiệt ngăn lại, Lạc Vũ Vy ngẩng đầu lên nhìn người đột nhiên ngăn trở , mặt ràng tức giận, nhưng là tức giận sau khắc lại biến thành kinh ngạc.

      "A Thanh, là ?" Lạc Vũ Vy như thế nào cũng nghĩ tới lại gặp Sở Thanh ở chỗ này: "Chú Sở đâu? Chị Nghiên có ở đây hay , tại các người vẫn tốt chứ?"

      Lạc Vũ Vy là bạn thuở của Sở Thanh, mặc dù bảy, tám năm gặp Sở Thanh, nhưng mấy tháng qua ba ba luôn đưa hình của Sở Thanh cho xem, hơn nữa còn với , nhất định phải bắt được Sở Thanh, như vậy nửa đời sau hưởng phúc ngừng, cho nên trong lòng vẫn luôn xem Sở Thanh là thí sinh tốt nhất cho vị trí hôn phu (*chồng sắp cưới) của mình, dĩ nhiên lời như thế thể nào ra được, rất tin tưởng vào vẻ đẹp và thế lực của gia đình mình nhất định bắt sống được Sở Thanh!

      Giọng giống như thân thuộc của ta làm cho Sở Thanh vui nhíu mày cái, trong trí nhớ của có người này, nhưng hiển nhiên đối phương lại biết : "Tôi quen ."

      Giọng của Sở Thanh vô cùng nghiêm túc, giống như biết Lạc Vũ Vy vậy, mà trong nháy mắt mặt Lạc Vũ Vy thoáng lúng túng, vốn nghĩ rằng Sở Thanh có ấn tượng đối với , nghĩ tới đối phương lại lạnh nhạt quen mình.

      thực tế cũng có biện pháp nào, vào thời gian Sở Thanh và Lạc Vũ Vy chơi với nhau, Sở Thanh bất quá chỉ có năm, sáu tuổi, tại nhiều năm qua , người bạn thuở có người nào còn nhớ , huống chi Sở Thanh bây giờ cũng phải Sở Thanh kia, coi như năm đó, Sở Thanh cũng gặp Lạc Vũ Vy ở đây, khó có thể nhớ có người như thế nha.


      "A Thanh, nhớ em sao, em là Vũ Vy đây, lúc còn bé chúng mình còn ở cùng chỗ chơi đùa, quên hết sao?" Nhìn Sở Thanh nhớ , cho nên Lạc Vũ Vy chỉ có thể từ từ nhắc nhở cậu (Sở Thanh), dưới tình huống như vậy, coi như nhớ cũng làm bộ nhớ ra, đến lúc đó làm bộ quen thân, muốn lấy chút thức ăn còn phải chuyện đơn giản sao.

      Chẳng qua Lạc Vũ Vy nghĩ tới chính là tính tình của Sở Thanh có thể trực tiếp hơn nhiều so với tưởng tượng của , sau khi nghe được câu hỏi của , Sở Thanh nhìn nhìn cái, gật đầu: "Ừ, nhớ."

      câu nhớ này làm cho Lạc Vũ Vy càng thêm lúng túng, lúc biết phải gì, Sở Thanh lại mở miệng lần nữa, chỉ về phía sau lưng: "Nếu như muốn tìm Sở Nghiên kia, có thể về phía sau, ta ở trong xe phía sau đấy."

      Nếu này biết Sở Nghiên, như vậy đại biểu rằng ta tuyệt đối phải hạng người tốt lành gì, nếu như phải người tốt, như vậy tự nhiên cần khách khí, người như vậy, tuyệt đối tiếp cận!

      "A Thanh, kia là bạn của cậu?" Nhìn Lạc Vũ Vy từ từ về phía sau, mỗi bước cẩn thận mang theo vạn phần muốn, Hoàng Á Lê nhíu mày lại, trí nhớ của có tồn tại của người này, kia là ai nhỉ?

      Vấn đề này ngược lại làm cho Sở Thanh sửng sốt, sau khi suy nghĩ chút mới do dự mở miệng: " ta ta là bạn của tôi."

      ta ta là bạn của tôi, như vậy đại biểu chính là Sở Thanh cũng nhận ra người này, mà đối phương là bạn của ấy, thể tính tình của Sở Thanh còn rất khả ái nha, dù sao tại bởi vì mặt mũi mà , mà bây giờ Sở Thanh cũng chút khách khí ra, ràng cho thấy hoàn toàn cho đối phương mặt mũi.

      "A Thanh, có thể em biết ta." Lục Thần đứng bên nhướng mày, hiển nhiên khác với Sở Thanh, Lục Thần vẫn có chút ấn tượng đối với người con này: " ta là con của nhà họ Lạc ở thành phố B, lúc còn bé từng sống ở nhà họ Sở khoảng thời gian, bất quá hình như là chuyện hơn mười năm trước."

      " Thần, đùa sao, chuyện hơn mười năm trước, cũng phải là người quan trọng gì, người nào nhớ á." Thời gian sống của Sở Thanh quá dài, cho nên theo bản năng nhớ tới những thứ quan trọng, cho nên đối với Sở Thanh mà , chuyện hơn mười năm trước xuất người quan trọng, căn bản cũng có tư cách động lại trong trí nhớ của .

      Mộ Hi và Hoàng Á Lê nghe Sở Thanh như vậy len lén cười, mặc dù tính tình của Sở Thanh rất trực tiếp làm cho người ta chán ghét, nhưng làm cho người ta thương tâm nha, mà Bạch Vãn Tình đứng bên nghe mấy người trò chuyện cũng cười, vốn cho rằng Sở Thanh là thanh niên có chút lạnh nhạt, nhưng tại biết mình nhìn lầm rồi, Sở Thanh căn bản phải thanh niên lạnh nhạt gì, mà là thanh niên ngây ngô thẳng thắn, thể người như vậy rất đáng ~~~

      Mà Lạc Vũ Vy luôn chú ý tới Sở Thanh nghe vậy, sắc mặt cũng tối , thế nào cũng nghĩ tới Sở Thanh lại lời như vậy, phải lúc còn các chơi với nhau rất tốt sao, tại Sở Thanh lại phải người quan trọng, điều này sao có thể làm cho lòng tự ái của sao chịu nổi chứ!

      "Vũ Vy, em cũng đừng tức giận, bây giờ A Thanh..." xong, Sở Nghiên từ từ cúi đầu, giọng có chút run rẩy: "Bây giờ đừng là em, ngay cả bọn chị, Sở Thanh cũng nhận."



      [QUYỂN II] Chương 37: đám tinh gây rắc rối (1)

      Chuyển ngữ: Nuy

      "Chị Nghiên, A Thanh sao vậy?" Nghe được Sở Nghiên , Lạc Vũ Vy liền trở lại thong dong như ngày thường.

      Thấy Lạc Vũ Vy hỏi như vậy, trong lòng Sở Nghiên thầm mắng ta tiếng ngu xuẩn, chẳng lẽ cho đến bây giờ ta còn nghĩ rằng Sở Thanh là con trai sao?

      Lúc này Sở Nghiên lộ ra nụ cười quỷ dị, trong mắt lóe lên tia tính toán, tất nhiên cái này Lạc Vũ Vy thấy, nực cười, nếu để cho ta nhìn thấy kế hoạch kế tiếp sao có thể thực được chứ!

      "Chị Nghiên, chị nha, A Thanh sao vậy?" Bây giờ Lạc Vũ Vy rất nôn nóng, nếu như biết được mấu chốt, có phải sau này A Thanh chỉ có thể quan tâm người là mình? Hơn nữa....

      Nhớ tới uy lực của dị năng hoa lệ vừa rồi, trong lòng Lạc Vũ Vy thoáng hài lòng, hừ, coi như là có dị năng thế nào, có thể tìm chồng giống bình thường, A Thanh lợi hại như vậy, sau này bắt được mình có phúc á!

      Trong lòng Lạc Vũ Vy nghĩ tới chuyện tốt đẹp sau này, nhưng thực tế chuyện ta mong muốn lại cách nào trở thành , đừng bảo là Sở Thanh bây giờ, coi như là Sở Thanh kia, cũng coi như Sở Thanh là người đàn ông cũng coi trọng ngạo mạn như ta, dù sao bản thân Sở Thanh đủ ngạo mạn, thích còn ra vẻ lớn lối hơn mình!

      "Này, chị cũng ràng được, Vũ Vy, em phải biết, công việc của chị rất bề bộn, ba ba cũng có nhiều việc cần làm, trước giờ vẫn là Thần bồi bên người A Thanh, chị nghĩ em nên hỏi Thần , ấy chắc cũng biết ." Lời này của Sở Nghiên vô cùng có kỹ xảo, cũng Lục Thần như thế nào, nhưng chỉ cần là người nghe nhất định hiểu lầm.

      " Thần? Thần và A Thanh tốt như vậy sao?" Trong trí nhớ của , mặc dù Lục Thần vẫn theo bên cạnh Sở Thanh, nhưng từ trước đến nay Sở Thanh cũng có tỏ ra thân thiết lắm với Lục Thần nha, mà bây giờ....

      Sở Nghiên gì thêm, mà là thở dài sâu, sau đó đưa mắt vào người Sở Thanh, trong mắt mang theo hoài niệm sâu, tựa như bởi vì Lục Thần mà rất lâu rồi thể đến gần Sở Thanh, mà màn kia lại kích thích sâu vào mắt Lạc Vũ Vy.

      Lục Thần đứng sau lưng Sở Thanh, cái gì đó bên tai cậu ấy (Sở Thanh), nụ cười dịu dàng kia ràng làm cho người ta ấm lòng, nhưng khi rơi vào mắt Lạc Vũ Vy lại thấy vô cùng chói mắt, làm cho ta vô cùng tức giận, ràng A Thanh là người đàn ông của ta, nhưng tại Lục Thần lại đến gần như vậy là cái gì, đáng ghét!

      Đột nhiên, Lạc Vũ Vy giống như nghĩ tới điều gì, sắc mặt còn thêm khó coi, ánh mắt nhìn Lục Thần cũng mang theo khinh bỉ, hình như thấy cái gì đó rất ghê tởm.

      "Chị Nghiên, có phải Lục Thần ta....Có phải ta có ý định nên có với A Thanh hay !" Câu này của Lạc Vũ Vy hầu như là từng chữ từng cái, câu chữ cắn trong miệng hận thể cắn nát nó, mà ánh mắt của rất hiểm độc, hận thể đem Lục Thần bâm thây vạn đoạn.

      Sở Thanh là vị hôn phu (*chồng sắp cưới) của , mà cái tên đàn ông thủy tinh (?) kia còn trắng trợn quyến rũ A Thanh, ghê tởm, ghê tởm mà!

      "Vũ Vy, được lung tung, Thần phải là người như vậy, chẳng qua là cùng lớn lên với A Thanh nên có chút thân mật mà thôi, phải như em nghĩ đâu!" Sở Nghiên càng giải thích lại càng làm cho Lạc Vũ Vy cảm thấy đúng là vậy, vốn cũng có ác cảm gì với Lục Thần, nhưng hôm nay lại cực kỳ chán ghét!

      Lúc Lạc Vũ Vy tính toán trong lòng, đột nhiên Sở Thanh nghiêng đầu, chạm vào tầm mắt của , dọa cho giật mình, nhanh chóng lấy lại tinh thần, mặt treo nụ cười dịu dàng mà nhìn Sở Thanh, tới bên cạnh Sở Thanh, muốn kéo tay của cậu (Sở Thanh), nhưng khắc trước khi chạm vào bị Sở Thanh tránh ra.

      "Đừng đụng vào tôi, tôi thích người khác tới gần, nhất là người quen." Khẩu khí của Sở Thanh vô cùng lạnh lùng, từ trước tới nay có ấn tượng tốt đối với người có ý tốt, mà mới vừa rồi, trong nháy mắt đó, cảm thấy ác ý từ người này.

      Cuối cùng, dưới ánh mắt chán ghét của Sở Thanh, Lạc Vũ Vy xoay người rời , trong lòng rất cam lòng, im lặng đến bên cạnh đám người.

      Thời gian trôi qua, khí ở nơi này vẫn ngột ngạt như vậy, màn đêm buông xuống, mấy người Sở Thanh ăn qua loa chút rồi lập tức trở lại xe mình, mà bởi vì tiểu đội Tật Phong có xe chỉ có thể ngủ bên ngoài, nhưng Sở Thanh lại xuất ra lòng tốt đưa cho họ ba bộ lều vải, đủ cho bảy người chen lấn chỗ, về phần những người khác, có quan hệ gì với chứ.

      Mà khi màn này lọt vào mắt Lạc Vũ Vỹ, sắc mặt ta hoàn toàn biến đen.

      Nửa đêm, tiếng thét thê thảm vang lên làm cho tất cả mọi người tỉnh dậy, Sở Thanh mở mắt ra nhìn xung quanh ngày càng nhiều tang thi, cùng với tiếng thét chói tai ngừng kia, kiên nhẫn mà liếc nhìn, sau đó đẩy cửa xe, mặc dù đây phải là muốn quản, nhưng dưới ma trút lỗ tai như vậy, muốn nghĩ ngơi căn bản chính là nằm mơ, hơn nữa phát người của tiểu đội Tật Phong dần dần thể chống đỡ nổi nữa.

      Kết quả sau khi cửa vừa mở, lập tức cảm giác được có vật thể hướng về ngực mình, hơi thở có chút quen thuộc nhưng lại làm người ta chán ghét vô cùng, Sở Thanh liền biết là chuyện gì, hơi lui ra mộ chút, lộ ra con đường, chỉ nghe phịch tiếng, Lạc Vũ Vy lập tức đụng vào xe, cả người mơ hồ dính vào cửa thủy tinh của xe, có thể thấy được vừa rồi ta dùng bao nhiêu sức nha.

      Nằm úp xe, Lạc Vũ Vy thầm hận trong lòng, vốn cho là có thể thành công nhào vào trong ngực Sở Thanh, lại nghĩ tới Sở Thanh lại tới trước bước mà tránh , tức chết mà!

      Nhưng coi như tức giận cũng có cách khác, chỉ có thể lặng lẽ nhịn xuống, hơn nữa trong lòng cũng tính toán, tương lại chờ nắm được Sở Thanh, tuyệt đối làm cho cậu ta (Sở Thanh) biết cậu ta từng làm sai!

      "A Thanh, em sợ ~~~" Quay đầu, mắt Lạc Vũ Vy chứa đầy nước, dáng vẻ ủy khuất kia làm cho người ta đành lòng nhìn, bất quá giọng làm cho người ta buồn bực kia lại để cho Sở Thanh biết được, thanh thét chói tai, ma trút lỗ tai vừa rồi chính là phát ra từ người trước mắt này!

      " sợ?" Sở Thanh cười hỏi, giống như nghe được chuyện tốt nào đó, khóe miệng nâng cao, đáy mắt đầy chán ghét: "Nếu sợ, nên cố ý kêu to để dẫn dụ tang thi đến đây, có lẽ tôi nên tiếng với Bạch Vãn Tình, đem nhóm tinh gây rắc rối e sợ thiên hạ loạn của ném xuống." Xách cổ áo Lạc Vũ Vy lên, Sở Thanh tốn chút sức nào kéo ta lên, tới chỗ cách xa nơi này.

      "Bạch Vãn Tình, đầu sỏ gây chuyện giao cho , muốn giải quyết thế nào giải quyết thế đó, tốt nhất là làm cho ta im lặng, nếu chút nữa biết còn mang đến bao nhiêu tang thi nữa." Ném Lạc Vũ Vy đến trước mặt Bạch Vãn Tình, Sở Thanh ngáp cái, tiện tay xử lý mấy con tang thi, sau đó xoay người về nghỉ.









      [QUYỂN II] Chương 38: Tiếp xúc tử vong (2)

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Lạc Vũ Vy nhìn bóng lưng của Sở Thanh, trong mắt tràn đầy căm hận, tại sao lại như vậy, mình là vị hôn thê (vợ chưa cưới) của cậu ta (Sở Thanh), thế nhưng A Thanh lại đem giao cho tiểu đội Tật Phong!

      tại cái đầu hoàn thiện của Lạc Vũ Vy chỉ chứa mỗi tức giận, nên vô cùng lấy làm tiếc, ta bỏ qua vấn đề rất quan trọng —— Đối với Sở Thanh mà , ta chẳng qua chỉ là người gặp nhau hồi , tại sao lại phải vì người râu ria mà đắc tội với những người muốn chiêu mộ?

      "Sở Thanh, đứng lại cho em!" Rốt cuộc, Lạc Vũ Vy tự nhận vẫn nhẫn nhịn được cũng nổi giận, cho tới bây giờ luôn là đại tiểu thư vẫn được người nâng niu trong lòng bàn tay, tại lại bị người như vậy sao lãng, xem như thế, làm thế nào có thể nuốt trôi khẩu khí này chứ!

      Ngoài ý muốn, sau khi ta xong, Sở Thanh từ từ dừng bước chân lại, sau đó quay đầu, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn ta: " là thứ gì, có tư cách gì như vậy với tôi!"

      "Em là vị hôn thê của !" Lạc Vũ Vy như đinh đóng cột, làm cho người trong xe lộ ra sắc mặt cổ quái.

      Vị hôn thê? Lần đầu tiên các nghe được con cũng có thể ba chữ 'vị hôn thê' này nha, A Thanh cũng giống như vậy đâu!

      "Vị hôn thê? Như thế nào tôi lại biết mình đính hôn với ai?" Sau khi xong, ánh mắt lại rơi vào người đàn ông trung niên ra từ chiếc xe phía sau: "Sở tiên sinh, đây là 'con dâu' mà ông chọn? Ánh mắt phải là kém đâu."

      xong, Sở Thanh cũng quản sắc mặt của Sở ba và Lạc Vũ Vy thay đổi thế nào, trực tiếp về phía xe mình, thấy sắc mặt cổ quái của hai người, Sở Thanh rũ mắt xuống, trong mắt triệt để đầy chán ghét, quả nhiên còn là ghét những thứ người biết sâu cạn!

      "Tiểu thư Lạc, xem ra để lời ban ngày của tôi vào lòng, như vậy, xin mời cảm giác cho tốt khi tiếp xúc thân mật với tang thi ." Bạch Vãn Tình là người thông minh, nhìn thái độ của Sở Thanh, biết Lạc Vũ Vy này căn bản phải là vị hôn thê của Sở Thanh, hơn nữa coi như ba của cậu ta (Sở Thanh) từng định qua cửa hôn này, Sở Thanh cũng có ý định nhận.

      Nếu như vậy, phải dạy dỗ tốt cái người tên Lạc Vũ Vy này, chẳng những có thể báo thù cho bọn , còn có thể làm cho Sở Thanh hạ cơn tức, cớ sao làm chứ!

      ", các thể đối xử như vậy với tôi, tôi chính là người cầu các bảo hộ, nếu như tôi xảy ra chuyện gì, nhiệm vụ của các thất bại, ...." Lúc Lạc Vũ Vy vẫn còn la hét, Bạch Vãn Tình nhấc cổ áo của ta lên, chút tốn sức nào quăng ta vào đám tang thi.

      Bởi vì lúc nãy Sở Thanh tiện tay giúp chút, tình thế hỗn loạn được khống chế, sau khi mấy người họ xử lý đa phần tang thi, đứng ở trước mặt Bạch Vãn Tình, nhìn Lạc Vũ Vy bị bốn, năm tang thi bao quanh, trong mắt đầy hả hê.

      Nếu Lạc Vũ Vy gây chuyện, như vậy nên để ta hảo hảo nếm thủ quả đắng mình làm ra chút!

      Đêm xuống, lực công kích của tang thi mạnh hơn nhiều, dưới hấp dẫn của máu tươi, chúng nó công kích Lạc Vũ Vy ngừng, bao lâu sau, người của ta xuất ít vết thương, vô cùng may mắn là ta có bị tang thi cắn trúng, tất nhiên đó cũng phải Lạc Vũ Vy có bản lĩnh rất tốt, cũng phải Lạc Vũ Vy có nhiều vận may, mà là người của tiểu đội Tật Phong vừa đùa giỡn xem náo nhiệt, vừa thỉnh thoảng tạo ra mấy đạo phong nhận để cho Lạc Vũ Vy miễn cưỡng rơi vào miệng tang thi.

      Truyện được đăng tại nuylovevaio.wordpress.com

      Mấy ngày hộ tống vừa qua cũng thể uổng phí như vậy, mặc dù Lạc Vũ Vy muốn tìm chết, bọn họ cũng nên dạy dỗ tốt ta chút, nhưng lại biết nên lấy nhiệm vụ làm trò đùa.

      "Bạch Vãn Tình!!"

      Lúc Lạc Vũ Vy muốn rống giận, thanh lành lạnh của Bạch Vãn Tình vang lên: "Tiểu thư Lạc, tốt nhất nên cẩn thận chút, trước mắt tôi cần nhắc nhở câu, nếu vẫn tiếp tục rống lên như vậy, chừng hấp dẫn rất nhiều tang thi tới đây nha, mà lần này chúng tôi tuyệt đối ngốc hề hề bảo vệ đâu."

      Ánh mắt Bạch Vãn Tình nhìn Lạc Vũ Vy như nhìn người chết, lạnh lùng mang theo giễu cợt.

      Mà sau khi Lạc Vũ Vy nghe vậy, lập tức ngậm miệng lại, biết, tại thể lên tiếng, nếu , quả đưa tang thi đến đây, như vậy có khả năng rất cao để mạng lại.

      Trong nháy mắt, trong lòng Lạc Vũ Vy đầy tuyệt vọng và hối hận, vốn nghĩ rằng tiểu đội Tật Phong vì liên quan đến nhiệm vụ tuyệt đối dám thấy chết cứu, nhưng bây giờ nhìn lại mấy người này như tưởng tượng, vào giờ khắc này, trừ hối hận và tuyệt vọng, trong lòng còn có lại căm hận khó có thể lên lời, chờ sau khi đến thành phố B, tuyệt đối bỏ qua cho những người này!

      "Như vậy có việc gì sao?" Trong xe, thanh mang theo vài phần hài hước của Hoàng Á Lê vang lên, nhưng cũng có mấy phần lo lắng, tại nhớ được thân phận của Lạc Vũ Vy, nếu như Lạc Vũ Vy chết ở đây, bất kể là tiểu đội Tật Phong, còn có các , có thể gặp phải phiền toái.

      Sở Thanh gì, chẳng qua là chỉ lạnh nhạt nhìn tất cả xảy ra ngoài kia, khóe miệng mang theo nụ cười giễu cợt, để cho Lạc Vũ Vy chết? Làm sao có thể chứ, mọi người đều là người thông minh, hôm nay tiểu đội Tật Phong chỉ hù dọa ta chút mà thôi!

      "Cứu tôi, cứu tôi, tôi dám, dám làm nữa!" Tiếng khóc mang theo chút đè nén vang lên trong màn đêm yên tĩnh, giờ phút này rốt cuộc Lạc Vũ Vy cũng biết cái gì gọi là kinh khủng.

      Đêm yên lặng, ngoài trừ thanh khàn khàn của tang thi cũng còn thanh nào, chóp mũi đầy mùi hôi thối từ xác chết, mơ hồ bị nghẹn sắp thể thở được.

      Trước mặt là hai hốc mắt trống rỗng, đen như mực, giống như cái động đen vậy, tùy thời có thể cắn nuốt , giờ phút này Lạc Vũ Vy sâu sắc cảm nhận được, ra tử vong cũng có thể gần như vậy, theo thời gian trôi qua, vết thương người ngày càng nhiều, sắc mặt cũng càng tái nhợt, mất máu quá nhiều làm cho cảm giác sặp hôn mê rồi.

      "Cứu ta ra." Mặc dù rất chán ghét Lạc Vũ Vy, nhưng Bạch Vãn Tình cũng quên nhiệm vụ của mình, tại làm như vậy chỉ muốn cho ta bài học mà thôi.

      Thời gian dần trôi qua, tang thi ngày càng mạnh, nếu như cẩn thận, mặc dù trong tiểu đội Tật Phong có nhiều người dị năng hệ Phong nữa, tiểu đội của cũng bị diệt dưới cái tính tùy tính của Lạc Vũ Vy, cho nên muốn Lạc Vũ Vy nhớ cho kỹ, muốn tiếp tục sống, cũng nên làm những chuyện nên làm!

      Sau khi Lạc Vũ Vy được cứu ra, cả người nằm rạp xuống đất, ngay cả khí lực nhúc nhích cũng có, mà đầu lại truyền đến thanh của Bạch Vãn Tình.

      "Tiểu thư Lạc, bây giờ tôi muốn biết tôi phải giỡn, nếu như có lần sau nữa, tôi đảm bảo người ở đây nhìn chết!"

      thanh của Bạch Vãn Tình lạnh mà hờ hững, nhưng Lạc Vũ Vy lại cảm thấy đó là uy hiếp trắng trợn!

      Nhìn đội viên xử lý sạch tang thi xong, Bạch Vãn Tình hài lòng rời .

      Lúc này, Lạc Vũ Vy vốn cúi đầu ngẩng lên, trong mắt đầy oán hận, Bạch Vãn Tình, quân tử báo thù, mười năm muộn!

      ____________

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [QUYỂN II] Chương 39: bóng người đường phố (1)

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Beta: Vaio Xie

      Sau đêm hôm đó, bất kể là Sở Nghiên hay Lạc Vũ Vy đều yên lặng rất nhiều, các hiểu, những thủ đoạn đối phó những người này hoàn toàn có bất kỳ chỗ dùng nào, nhất là Sở Thanh, cho nên qua đêm này, hai người cũng sáng suốt yên tĩnh lại, bây giờ tang thi thay đổi ngày càng độc ác tàn bạo, nếu như có Sở Thanh, các căn bản có biện pháp sống sót nào ở mạt thế.

      Mà Sở Nghiên lại càng bất lực, lúc trước sau khi lấy được gian, trong gian có loại nước thuốc đặc biệt, loại nước thuốc kia có thể làm cho người khác thức tỉnh dị năng, nhưng dù kiếp này vẫn lấy được gian, vốn nước thuốc mà mong mỏi lại biến mất dấu vết, điều này làm cho biết như thế nào cho phải!

      Chẳng lẽ bởi vì thời cơ lấy gian đúng, nhất định phải làm cho Sở Thanh cam tâm tình nguyện cho mới được sao?

      Nghĩ đến khả năng này, Sở Nghiên cảm thấy cả người tốt, tại và Sở Thanh nháo đến trình độ này, hoàn toàn có cơ hội vá lại, nếu muốn Sở Thanh cam tâm tình nguyện đưa gian cho là chuyện tuyệt đối thể nào, cho nên mới ....Kiếp này có cơ hội có dị năng?!

      ! Điều này tuyhệ đối thể nhẫn nhịn, kiếp trước là người bề , kiếp này tuyệt đối thể bị người khác cưỡi đầu!

      Bất quá hiển nhiên vì tức giận mà Sở Nghiên quên mất điều, nếu là người bề chẳng qua là mượn thế của Sở Thanh mới trở thành người bề , mà mất lệ thuộc của Sở Thanh nên cuộc sống sau này của ta rơi vào tuyệt vọng vô tận.

      Dĩ nhiên dù bây giờ ta có cam lòng bao nhiêu, cũng có bất kỳ biến hóa nào, tại Sở Thanh bao giờ....thân thiết với ta nữa, mà trong mắt Sở Thanh, những người này khác gì những người xa lạ, hoàn toàn cảm thấy cần thân cận gần gũi đối với người xa lạ.

      Trời vừa sáng, hai đội quyết định rời nơi này, mà trải qua trận chiến tối hôm qua, người tiểu đội Tật Phong cũng dính ít nhiều máu của tang thi, điểm này làm cho những người được bảo vệ cảm thấy rất vừa lòng, nhưng cũng có ai dám hó hé gì, ngày hôm qua, thủ đoạn của mấy người này (tiểu đội Tật Phong) đối phó với Lạc Vũ Vy đều rơi vào mắt bọn họ, nếu như các làm chuyện nên làm, bọn họ cảm thấy được tiểu đội Tật Phong hạ thủ lưu tình.

      "A Thanh, xem ra tình huống hôm nay tốt hơn hôm qua rất nhiều nha." Sáng sớm ra từ trong xe để chuẩn bị bữa ăn sáng, sau khi Hoàng Á Lê thấy màn như vậy, khóe miệng câu lên nụ cười, quả nhiên là đám tiện cốt đầu (*đồ đê tiện), bị chỉnh tốt là hoàn toàn biết mình họ gì !

      Sở Thanh nhìn đám người xung quanh, cũng gì, chẳng qua khóe miệng gợi lên nụ cười tươi, tất nhiên là vô cùng hài lòng với kết quả như thế, dù sao bây giờ những người này yên tĩnh lại, là chuyện tốt đối với Sở Thanh.

      Sáng sớm, những người được hộ tống chỉ có thể bất đắc dĩ gặm thức ăn lạnh, nếu ngày thường, bọn họ sớm sai cái người dị năng hệ Hỏa lại làm điểm tâm cho mình, nhưng trải qua chuyện hôm qua, còn ai dám gọi người dị năng hệ Hỏa tới đây chứ, nếu gọi, đoán chừng người dị năng hệ Hỏa kia cho bọn họ cây đuốc thiêu đốt tất cả nha.

      Truyện được đăng tại nuylovevaio.wordpress.com

      Hơn nữa, sau khi thấy Hoàng Á Lê đem bếp gas từ xe xuống, sắc mặt của đám người ở đây còn khó coi thêm mấy phần, dĩ nhiên đám người ở đây còn bao gồm luôn Sở Nghiên trong đó, mặc dù lúc vừa bắt đầu Sở Nghiên có chuẩn bị bếp gas , nhưng ràng tại có đủ gas, ngày chỉ có thể sử dụng hai lần nấu chín đồ, nên các chỉ có thể ăn bánh bích quy ở bữa điểm tâm sáng mà thôi.

      Kế tiếp xuất màn mơ hồ làm cho mọi người muốn nổi điên xông lên cướp, bởi vì Hoàng Á Lê chẳng những lấy mấy bịch mỳ ăn liền từ trong túi ra, còn có cả lạp xưởng và cá khô, bữa sáng như vậy xuất ở mạt thế có thể là vô cùng xa xỉ, người ăn thức ăn lạnh chảy nước miếng, nhưng có ai dám bước lên chiếm thức ăn, bởi vì các biết cậu thanh niên thoạt nhìn lạnh nhạt kia còn kinh khủng hơn nhiều so với tiểu đội Tật Phong!

      "Mộ Hi, gọi mấy người kia đến ." Rốt cuộc, sau khi nồi mỳ lớn sắp nấu xong, Sở Thanh nhìn người bên cạnh cái, thản nhiên mở miệng.

      Ánh mắt những người ngồi gậm thức ăn lạnh sáng lên, sau đó mặt mang theo vẻ kiêu căng, xem ra người thanh niên kia biết được thân phận của mình, muốn tới lấy lòng bọn họ, hừ, cậu ta cho rằng muốn lấy lòng bọn họ dễ như vậy sao! (@Nuy: Nằm mơ mấy ẻm 凸 ( ̄ へ  ̄ )凸 )

      Mấy người kia tính thầm trong lòng hồi nữa làm thế nào để có thể đạt nhiều chỗ tốt hơn, Mộ Hi qua bọn họ, tới trước mặt nhóm người tiểu đội Tật Phong, chậm rãi : "Chủ nhân gọi các qua."

      Mấy người tiểu đội Tật Phong chị nhìn em, em nhìn chị, nghĩ tới thanh niên lạnh nhạt kia tìm bọn họ là chuyện gì, nhưng Bạch Vãn Tình lại ít nhiều nghĩ được chút, bọn họ (đám người Sở Thanh) chẳng qua chỉ có bốn người mà thôi, đánh chết cũng ăn hết cái nồi mỳ lớn như vậy, tại Mộ Hi lại tới mời bọn họ qua, phỏng chừng là muốn mời bọn họ cùng ăn điểm tâm với nhau rồi.

      Quả nhiên giống như Bạch Vãn Tình nghĩ, khi đến bên cạnh mấy người kia (đám người Sở Thanh), bọn họ thấy được ở đấy chuẩn bị xong mười cái chén, biểu như vậy cần cũng biết, mấy người họ nhìn thức ăn trong chén, trừ đói bụng, còn có nhiều phần cảm động hơn, ngày hôm qua bọn họ mới cho tiểu đội mình bịch bánh bích quy, bữa sáng hôm nay lại vẫn chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn như vậy.

      Cứ như vậy, dưới khí hài hòa ở chỗ này, đây là lần đầu tiên được dùng bữa ăn ngon của tiểu đội Tật Phong, mặc dù thường ngày vẫn có thể dùng thức ăn lót dạ tạm thời, nhưng vẫn chưa từng được ăn no, chứ đừng là ăn thức ăn nóng.

      Sau khi ăn xong, Hoàng Á Lê dọn dẹp, Mộ Hi thu xe vào, cùng bộ với tiểu đội Tật Phong, mà Sở Thanh lại đứng bên cạnh Bạch Vãn Tình, câu được câu trò chuyện với nhau: "Sau này lúc ăn cơm tự mình tới, đừng luôn để tôi phái người tới mời."

      thanh Sở Thanh mang theo chút bực mình, nhưng lại làm cho mấy người tiểu đội Tật Phong vô cùng cảm động, ở mạt thế, thức ăn chính là tính mạng, người bình thường nào có ai chịu đem thức ăn của mình ra phân chia cho người khác, coi như có nhiều thức ăn cũng phải vì bản thân mà giữ lại.

      Cứ như vậy, bởi vì cảm động mà mấy người kia biết nên cái gì, trong lúc nhất thời yên lặng lại, chẳng qua là dù như vậy bọn họ lại phát tựa hồ có chỗ nào đó đúng lắm, nhưng đúng chỗ nào bọn họ cũng thể được.

      Mà lúc này Sở Thanh cũng cảnh giác lên, cẩn thận nhìn xung quanh, mơ hồ có cái gì đó nguy hiểm, mà chỉ Sở Thanh, mấy người bên cạnh là Hoàng Á Lê, Mộ Hi và Lục Thần cũng đề phòng nhìn xung quanh.

      "Sao vậy?" Bạch Vãn Tình nhìn Sở Thanh, trong mắt lóe lên tia nghi hoặc, chẳng lẽ Sở Thanh phát có chỗ nào đúng sao?

      "Quá yên tĩnh." Sở Thanh nhìn đường phố bóng người, trong mắt mang theo nghiêm túc: "Ngày hôm qua, ban ngày có nhiều tang thi như vậy, hôm nay thể nào mà cả con phố lại trống rỗng thế này, nhất định có chỗ nào đó đúng!"

      Lúc này nghe Sở Thanh xong, người tiểu đội Tật Phong hậu tri hậu giác phát , giống như có cái gì đúng!

      [QUYỂN II] Chương 40: Chém giết kinh khủng (2)

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Đột nhiên gió thổi qua, cuốn lấy những mảnh vụn cát đá mặt đất, đánh vào mặt làm người ta cảm giác hơi đau, lúc này có ai để phòng bị xuống, bởi vì các cảm giác được chỗ này có nguy hiểm, khi buông cảnh giác xuống, bất cứ lúc nào cũng bị trúng chiêu.

      "Mọi người cẩn thận, ở đây có con tang thi loại trí tuệ." Hoàng Á Lê tỉnh táo lên tiếng, làm cho mọi người lập tức khẩn trương lên, mặc dù biết tang thi có trí tuệ là cái gì, nhưng tuyệt đối đơn giản.

      Sau cơn mưa đầu tiên ở mạt thế, tang thi đều bắt đầu tiến hóa, xuất đủ loại tang thi, thường thấy nhất là loại trí tuệ, loại lực lượng và loại tốc độ, ba loại này chiếm phần lớn trong thế giới tang thi, mà những loại khác gồm tang thi có dị năng, tang thi chỉ huy, tang thi hệ Tinh thần, cùng với tang thi hệ Độc, sau cùng mặc dù hai loại này (?) cũng có thể xem là tang thi có dị năng, nhưng vào giai đoạn cuối của mạt thế, hai loại tang thi này có thể là tang thi thuộc loại hủy diệt, chỉ cần gặp phải hai loại tang thi này, bất kể là ai cũng có cách nào chạy thoát.

      Trong truyền thuyết, Tang thi hoàng chính là con tang thi hệ Tinh thần, mà mấy ngày trước gặp phải T2 (!) chính là tang thi hệ hệ Độc có thuộc tính hủ thực (*ăn mòn), coi như là dạng tương đối dễ đối phó trong hệ Độc, nhưng dù vậy vẫn làm hại Sở Thanh mất dị năng trong thời gian ngắn, có thể thấy được hệ Độc có bao nhiêu khủng bố.

      (!) T2 có thể hiểu là cấp 2 nha các bạn

      "Cái gì là tang thi loại trí tuệ...." thanh chợt vang lên, Hoàng Á Lê phát là Bạch Vãn Tình bên cạnh lên tiếng hỏi, do dự chút, rồi giải thích.

      "Tang thi bình thường là có trí tuệ, nhưng bởi vì hai ngày trước mưa lớn làm cho tang thi tiến hóa, phần tang thi tiến hóa đại não, mặc dù trí tuệ kém của nó hơn trí tuệ của con người, nhưng lại có trí tuệ của đứa bé khoảng sáu, bảy tuổi, có thể bắt đầu có ý thức." Mà trí tuệ của tang thi loại đó đủ cao là bởi vì cấp bậc quá thấp, trong truyền thuyết có thể có tang thi T2 loại trí tuệ có trí tuệ vượt qua con người, hơn nữa sau khi tiến hóa, ít nhiều cũng có chút trí tuệ.

      Lúc Hoàng Á Lê còn muốn thêm cái gì, đột nhiên vang lên giọng the thé, lượng lớn tang thi vây quanh đám người bọn họ, khác với tang thi lúc trước, những con tang thi này vừa lúc bắt đầu ra tay ngay với đám người bình thường như Lạc Vũ Vy, mà đám Sở Thanh lại coi như thấy.

      " Thần, có muốn hoạt động tay lần hay ?" Trong khoảng thời gian này Sở Thanh vẫn luôn sử dụng dị năng, cảm thấy thân thể của mình cũng sắp cứng ngắc luôn rồi, hôm nay có nhiều tang thi xung quanh như vậy dùng để luyện tay, Sở Thanh cảm thấy có chút nóng lòng muốn thử.

      "Cũng tốt!" Đương nhiên là Lục Thần hiểu ý của Sở Thanh, đối với thân thủ này, nếu trải qua khoảng thời gian lâu rèn luyện, chỉ có thể bị thụt lùi, mặc dù mạt thế tới làm cho bọn họ có dị năng, nhưng lại thể quá lệ thuộc vào dị năng, nếu đợi đến lúc thể phát ra dị năng, chỉ có thể bó tay chịu chết!

      Mà Mộ Hi đứng bên cạnh hai người, cũng tỏ ra đúng thế, ba người nhìn nhau cười tiếng, đồng loạt đánh tới đám tang thi.

      Truyện được đăng tại nuylovevaio.wordpress.com

      Mặc dù đám người Lạc Vũ Vy có tiểu đội Tật Phong giúp đỡ, nhưng lại có ít người muốn tính kế riêng, bất quá bởi vì ngày hôm qua bị dạy dỗ ít, nên rất phối hợp, cho nên đến bây giờ có xuất tình huống bỏ mạng hoặc là bị tang thi cắn.

      Trong nháy mắt Lạc Vũ Vy thất thần, biết từ lúc nào con tang thi tới phía sau của , mở to cái miệng như chậu máu, nhắm ngay vào gáy của , nếu bị tang thi cắn được, nhất định Lạc Vũ Vy biến thành tang thi, Bạch Vãn Tình chế trụ con tang thi vào cây to ven đường, nhưng kết quả rất , lúc mọi người cho rằng Lạc Vũ Vy khó thoát khỏi miệng của tang thi, cái bao tay màu đen đè đầu tang thi kia xuống, trong tầm mắt của mọi người cũng xuất cây chủy thủ, sau đó cứ như vậy đâm thẳng vào đầu tang thi, trực tiếp cắt đứt sọ đầu của nó, thứ đen đen trắng trắng dính vào người Lạc Vũ Vy.

      Mùi tanh hôi làm cho người ta nôn mửa, nhưng Lạc Vũ Vy chỉ ngây ngốc đứng ở đó, động cũng dám động, lần đầu tiên, cảm giác mình gần với cái chết như vậy (@Èo, ẻm quên tối hôm qua cũng như vậy rùi ┐( ̄∀ ̄)┌ ), mà càng làm cho sợ hãi là cái cách tang thi mới vừa bị giết kia.

      Mặc dù trong khoảng thời gian này chỉ lần thấy tang thi bị giết, nhưng là đứng ở xa nhìn tang thi bị tiểu đội Tật Phong dùng dị năng tiêu diệt, mà hôm nay tang thi ở ngay trước mặt bị người ta dùng vũ khí lạnh chết mất sọ đầu, kích thích như vậy có lĩnh hội qua ngươi vĩnh viễn cách nào hiểu được.

      Theo bản năng, Lạc Vũ Vy sờ cổ mình, rất sợ, sợ Sở Thanh xoay tay đem chủy thủ chém về phía cổ của !

      " lợi hại, cũng.... đáng sợ!" người trong tiểu đội Tật Phong nhìn ba người Sở Thanh dùng cách thức thô bạo nguyên thủy nhất săn giết tang thi, nhịn được bật tiếng khen. Trong mắt mọi người đều lộ ra tia sợ hãi, bọn họ (đám người Sở Thanh) giống bình thường, nếu ba người muốn giết bọn họ, sợ rằng ngay cả người có dị năng cũng chưa xuất ra bị giết từ đời nào rồi!

      Ngay lúc mọi người muốn dời tầm mắt ra khỏi Sở Thanh, Sở Thanh lại có cử động kinh người hơn, chỉ thấy tay phải của cầm chủy thủ chặt đứt đầu con tang thi, mà tay khác cũng trở thành cây đao, hung hăng đâm vào đầu tang thi, ngay sau đó, dưới kích như vậy, đầu tang thi vỡ vụn ra, hỗn hợp trắng đen của óc nhuộm vào bao tay màu đen, Sở Thanh giống như thấy, vũ tay để óc dính đó rơi ra, tay phải lại đâm vào con tang thi khác.

      Mà tất cả cái đó cũng phải kinh khủng nhất, mà kinh khủng nhất chính là từ đầu tới cuối Sở Thanh vẫn giữ nụ cười vui vẻ môi!

      trải qua ngày đêm với Sở Thanh, bọn họ cũng thấy Sở Thanh cười qua lần nào, coi như là cười cũng chỉ là khóe miệng hơi cong lên mà thôi, nhưng giờ phút này lại thấy được nụ cười lòng của cậu ta (Sở Thanh), to, chói mắt, lại mang theo tà khí (*tác phong đúng đắn) vô tận, vốn cậu ta chỉ là thanh niên lạnh nhạt, nhưng lúc cậu ta cười lên lại giống như ma thức dậy, biết khắp người cậu ta rất nguy hiểm, nhưng lại làm cho người ta nhịn được muốn đến gần.

      Giống như bây giờ, ràng là thấy cậu ta vừa săn giết tang thi, vừa mang theo nụ cười vui vẻ nơi khóe miệng, làm cho trong lòng bọn họ nảy sinh ra nỗi sợ sâu, nhưng tầm mắt lại giống như bị hấp dẫn dứt ra được, ngay cả muốn dời mắt cũng thể!

      thực tế, đích là trong lòng Sở Thanh rất vui vẻ, bởi vì lần nữa lại được cảm nhận cảm giác chém giết, Sở Thanh lấy chém giết mà nhập ma, cho nên đối với chém giết, Sở Thanh có loại cuồng nhiệt , khi lâm vào chém giết rất dễ dàng mất lý trí, bất quá hôm nay, bởi vì tu vi viên mãn nhiều năm, tự nhiên còn mất khống chế, nhưng chút hưng phấn nho cũng thể tránh được.

      Mà Sở Nghiên vẫn luôn lui ở phía sau thấy màn như vậy, cả người cũng rụt lại, sợ hãi rãi đầy trong lòng của , giống như người khác, từ đầu tới cuối ánh mắt của vẫn luôn rơi vào người Sở Thanh, cho nên thấy rất , từ trong mắt của Sở Thanh, thấy được vui vẻ, thấy được sắc mặt hưởng thụ! Sở Thanh chỉ săn giết tang thi, mà còn thêm hưởng thụ chém giết đầy máu tươi này như tham gia buổi thịnh yến!

    5. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      [QUYỂN II] Chương 41: Dị năng của Hoàng Á Lê (1)

      Mà Hoàng Á Lê đứng bên thấy dáng vẻ của Sở Nghiên như vậy mắt lóe lên tia khinh thường, mặc dù cũng nhìn thấy thần sắc của Sở Thanh, nhưng cũng có cảm thấy sợ hãi gì, người trở về từ mạt thế, nếu như đối mặt với chút chuyện bé như vậy lại hoảng hốt lo sợ, ai tin chứ?

      Quả nhiên bạch liên hoa (*) là sinh vật làm cho người ta vô cùng chán ghét!

      (*) bạch liên hoa: hoa sen trắng ~> Chỉ những nàng ngây thơ, thuần thiết, yếu đuối, luôn phải có người bảo vệ xung quanh....

      Bất quá những suy nghĩ này của Hoàng Á Lê chỉ diễn ra trong nháy mắt thôi, ngay sau đó ánh mắt của lại rơi vào người Sở Thanh, trong mắt đầy lửa nóng, hôm nay Sở Thanh có phong thái như ấy năm đó, còn nhớ rất lần đầu tiên gặp Sở Thanh, ấy cũng hăng hái chiến đấu đẫm máu như thế này, trong nháy mắt đó, thậm chí Hoàng Á Lê còn cảm giác được mình nhìn thấy lưỡi hái của Tử Thần (*Thần Chết).

      Cũng bởi vì kiếp trước ấn tượng khắc sâu, nên sau khi sống lại, Hoàng Á Lê đến bên cạnh Sở Thanh, khai báo hết thảy những gì mình có, cam nguyện cúi đầu xưng thần (*tựa như thuần phục ấy).

      Thời gian dần trôi qua, số lượng tang thi vây quanh ba người Sở Thanh ngày càng ít, dưới đất có rất nhiều thi thể động đậy, mà người ba người Sở Thanh toàn máu đen, thậm chí còn có hỗn hợp trắng đen của óc, mà sát khí người lại càng làm cho mọi người cảm thấy vô cùng kính sợ (*kính trọng cùng sợ hãi), đến nỗi nảy sinh ra xúc động muốn lui về phía sau.

      Cuối cùng ngay khi tang thi còn dư lại le que mấy con, tiếng rít kia lại vang lên lần nữa, trong nháy mắt, vốn động tác tang thi công kích có chút hỗn độn lại trở nên nhanh nhẹn hơn, mà công kích có chút mất trật tự cũng đổi thành chỉnh tề ngay ngắn, giống như có kẻ lãnh đạo chỉ huy sau lưng chúng nó.

      "Đây là....Tang thi loại chỉ huy!" Ngay lập tức, Hoàng Á Lê phát ra sai lầm của mình, ra xuất ở đây phải tang thi loại trí tuệ, mà là tang thi loại chỉ huy!

      Mặc dù hai loại này phát (!) rất tương tự, nhưng năng lực lại hoàn toàn khác nhau, tang thi loại trí tuệ tiến hóa chính là trí lực, trí khôn của bọn chúng tiến hóa vô tận có thể là rất gần với con người, thậm chí khi đạt tới T3 có thể vượt qua con người bình thường, vô cùng giảo hoạt, đối phó rất khó, nhưng tang thi loại chỉ huy lại giống như vậy, phương thức nó tiến hóa có thể coi là phương thức tiến hóa dị đoan, tang thi loại chỉ huy tương đương với tướng quân con người, bọn chúng có quyền chỉ huy tuyệt đối với tang thi, tất cả tang thi cũng nghe theo nó ra chỉ thị (*ra lệnh)!

      (!) "phát " ở đây là về tiếng rít rào khi ra lệnh, chứ phải là cách phát tên chữ của hai loại giống nhau

      Mới vừa rồi tiếng rít kia chính là tang thi kia ra lệnh những con tang thi ở đây, hơn nữa....vẫn còn có ý gọi thêm tang thi ở phụ cận đây đến!

      "A Thanh! Mau! Nhất định phải giết bằng được con tang thi vừa mới lên tiếng rít kia!" Nếu xong!

      Sau khi Sở Thanh nghe thế, ánh mắt nhìn xung quanh, hy vọng có thể tìm được con tang thi đó, nhưng Sở Thanh lại phát mình căn bản tìm được vị trí của con tang thi đó, nhịn được nhíu mày, tình huống này rất hiếm thấy, mà bây giờ....

      Hoàng Á Lê thấy Sở Thanh cau mày, giống như tìm được con tang thi kia, mới nhớ tới, có thể so với tang thi bình thường tang thi loại chỉ huy cũng lợi hại hơn bao nhiêu, lúc bình thường, chúng nó núp ở những chỗ dễ phát , chỉ cần thỉnh thoảng hạ chỉ thị là được.

      Hoàng Á Lê cố gắng nhớ lại, nghĩ làm cách nào mới có thể tìm được vị trí của tang thi loại chỉ huy, nhưng lại phát hoàn toàn có cách nào cả, bởi vì có thể tìm được vị trí của tang thi loại chỉ huy chỉ có người dị năng hệ Tinh thần mới có thể làm được, trong nháy mắt tang thi loại chỉ huy phát ra tiếng rít, người dị năng hệ Tinh thần mới có thể ngưng thần (*tập trung tư tưởng) bắt được sợi dây tinh thần phát ra từ người nó, mới có thể tìm được tang thi loại trí tuệ (?)!

      Nghĩ như vậy, đột nhiên Hoàng Á Lê cảm giác có thứ gì đó trào ra từ mi tâm (*) của , ngay lập tức, cảm giác rất ràng tất cả mọi thứ xung quanh mình, loại cảm giác đó có cách nào diễn tả bằng ngôn ngữ được, nếu như có ngôn ngữ nào hình dung được, nhưng vậy chỉ có thể cũng phải dùng mắt nhìn, mà là loại cảm giác, giống như nhắm mắt lại cũng có thể cảm giác được hết thảy biến hóa xung quanh.

      (*) mi tâm (hay còn gọi là 'ấn đường): điểm giữa hai đầu lông mày

      Trong nháy mắt, Hoàng Á Lê sợ ngây người, mặc dù kiếp trước có dị năng, nhưng lại biết loại cảm giác này là cái gì, đây là dị năng, là dị năng hệ Tinh thần!

      Hít sâu hơi, hồi phục lại tâm tình kích động, mặc dù Hoàng Á Lê vẫn còn rất hưng phấn mình có thể có dị năng, nhưng mà lại biết rất ràng mình có thể có được dị năng, đại khái là bởi vì bị Sở Thanh ảnh hưởng , nếu , tại sao kiếp trước lại có dị năng nào, mà sau khi sống lại lại có?

      Ở trong lòng Hoàng Á Lê, Sở Thanh vẫn luôn là người thần bí, cho nên bị ấy ảnh hưởng mà kích phát dị năng, cũng phải là chuyện thể, mà việc cấp bách bây giờ chính là phải tìm được con tang thi loại chỉ huy kia, như vậy mới có thể giải trừ được nguy cơ.

      Lại tiếng rít nữa vang lên, trong nháy mắt, Hoàng Á Lê bắt được dấu vết tồn tại của đối phương, hô to với Sở Thanh: "A Thanh, nó ở ngay phía sau chiếc xe hơi bên cạnh cậu đấy, mau! Nó muốn chạy!"

      Dù sao bây giờ Hoàng Á Lê cũng chỉ là người dị năng cấp 1, chỉ có thể bắt được dấu vết của đối phương, cũng có cách nào bắt được đối phương, nhưng đối với Sở Thanh, như vậy cũng đủ rồi, chỉ cần có thể tìm được vị trí của địch thủ, là Sở Thanh có thể giải quyết đối phương trong thời gian nhanh nhất!

      Quả nhiên, sau khi Sở Thanh nghe Hoàng Á Lê hô lên, ngay lập tức chạy về phía đó, sau đó bắt được con tang thi gầy yếu, con tang thi này khác với những con tang thi khác, mức độ thối rữa rất thấp, con ngươi đen nhánh trong hốc mắt, hoàn toàn có tròng mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Sở Thanh, đoán chừng nếu như có người nhát gan chúng, có thể ngay lập tức cũng hì dọa đến hôn mê.

      "Bắt được mày, tại mày cảm thấy mày có thể chạy thoát sao?" Nắm cánh tay của con tang thi kia, khóe miệng Sở Thanh nhếch lên nụ cười nhợt nhạt, sau khi giọng của vang lên, chỉ nghe rắc tiếng, cánh tay con tang thi đó bị bẻ gảy cách đơn giản.

      "Rất nhanh tiến hóa lên T1, mà cường độ thân thể lại kém như vậy, làm cho người ta thất vọng mà." Vừa , Sở Thanh giơ chân lên, nhàng đá cái vào đùi con tang thi kia, sau đó rắc tiếng, dưới ánh mắt của mọi người, chân con tang thi đó trực tiếp bị đá gảy.

      Mà Sở Nghiên vẫn trốn trong góc, sau khi nghe thanh nyu, lập tức đem bản thân rúc làm khối, cố gắng giảm thiểu cảm giác tồn tại của chính mình.

      Đáng sợ! là đáng sợ, Sở Thanh càng ngày càng đáng sợ!

      Vốn lúc Sở Thanh đối phó với T1 còn cần phải dùng đến dị năng, nhưng bây giờ, con rất gần với T1 đứng ở trước mặt lại giống như con động vật yếu ớt, tùy ý để hành hạ.

      "Ngao —— ngao ——" Con tang thi kia lớn tiếng rít lên, muốn gọi đồng bạn tới giúp mình, nhưng lại biết tại sao, nó tuyệt vọng phát , mặc dù thủ hạ của mình cũng lượn lờ xung quanh, nhưng có con nào dám lại gần, giống như có cái gì đó rất khủng khiếp ở đây.

      Con tang thi loại chỉ huy này có thể vĩnh viễn cũng tưởng tượng được, bởi vì có trí tuệ, cho nên cảm giác nguy hiểm với bên ngoài giảm xuống rất nhiều, mà những con tang thi có đầu óc kia lại có bản năng của tang thi, có thể cảm giác được nguy hiểm từ Sở Thanh, giống như gặp phải thiên địch (*kẻ thù trời sinh), chỉ cần đến gần, bọn chúng cũng bị diệt hoàn toàn!


      [QUYỂN II] Chương 42: Ác mộng của Sở Nghiên (2)
      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Nhìn con tang thi giãy giụa biết sống hay chết, Sở Thanh cảm giác được nhẫn nại của mình tới cực hạn, đưa tay nắm vào cổ của nó, muốn ngay lập tức giải quyết nó, nhưng sau đó như nghĩ tới cái gì, khẽ mỉm cười, nhìn Hoàng Á Lê: "Tới, giết nó, dùng dị năng của cậu."

      Con ngươi có chút đỏ tươi nhìn thẳng vào Hoàng Á Lê, sát ý chưa biến mất hoàn toàn làm cho Hoàng Á Lê rùng mình cái, ngay sau đó hiểu ý của Sở Thanh, xem ra Sở Thanh biết có dị năng, phát ở chỗ này, tang thi loại chỉ huy kia bị Sở Thanh chế trụ, có thể cần lo lắng xảy ra bất cứ chuyện gì, nên bây giờ có thể sử dụng dị năng của mình giết con tang thi này.

      Kiên định nhìn Sở Thanh, Hoàng Á Lê nuốt nước miếng, sau đó dùng lực gật đầu cái, cố gắng ngưng tụ tinh thần lực của mình, đem tinh thần lực ngưng lại thành cái dùi hung hăng đâm vào đầu tang thi!

      Ngay lập tức, con tang thi bị Sở Thanh khống chế ở trong tay giãy giụa kịch liệt, nó gào thét bén nhọn, nhưng lại cách nào thoát khỏi cảm giác đau đớn trong đầu, theo thời gian trôi qua, sắc mặt của Hoàng Á Lê ngày càng trắng bệt, mà tiếng kêu của con tang thi kia ngày càng vô lực yếu ớt, hiển nhiên rơi vào thế nỏ mạnh hết đà.

      Cuối cùng, khi mọi người cảm thấy Hoàng Á Lê ngã xuống trước, vốn con tang thi kia còn sức giãy giụa nữa đột nhiên co quắp kịch liệt cái, sau đó đầu của nó cứ như vậy mà bể ra, màu đỏ của máu tươi hòa lẫn với màu trắng xanh của óc bắn hết vào người Sở Thanh, nhưng mà lại hoàn toàn để ý tới, tới trước mặt của Hoàng Á Lê, trong mắt mang theo thần sắc hài lòng, sau đó vươn tay kéo Hoàng Á Lê kiệt sức lên, khóe miệng hơi cong lên, : "Rất tốt."

      Cũng chỉ có hai chữ này, Hoàng Á Lê cố gắng như vậy chỉ muốn lấy được hai chữ này từ Sở Thanh, Hoàng Á Lê nở nụ cười, bộ dạng như trẻ con được người lớn khích lệ, làm cho người ta có thể cảm giác được vui vẻ lòng.

      ", làm sao có thể lại là....lại là hệ Tinh thần, thể nào, cái này thể nào...."Sở Nghiên núp ở trong góc thấy đầu tang thi bể ra, trong nháy mắt thể tin được lắc đầu, tin, tuyệt đối tin!

      Chỉ là mặc kệ có tin hay cũng thay đổi được Hoàng Á Lê trở thành người dị năng hệ Tinh thần là .

      Mà Sở Nghiên lại biết, lúc Sở Nghiên mất hồn mất vía, tầm mắt của Hoàng Á Lê rơi vào người ta, khóe miệng mang theo nụ cười giễu cợt, sau đó còn mang theo tia có ý tốt , tất nhiên là Hoàng Á Lê muốn làm chút gì đó dạy dỗ Sở Nghiên tốt!

      Sau khi tang thi loại chỉ huy được giải quyết, chuyện kế tiếp dễ giải quyết hơn rất nhiều, khi mọi người liên thủ giải quyết hết số tang thi còn lại, liền quyết định tìm hai gian phòng sạch nghỉ ngơi chút, hai ngày nay mọi người vẫn luôn chiến đấu, gần như là màn trời chiếu đất, cuối cùng cũng có cơ hội nghỉ ngơi tốt rồi.

      Cứ như vậy, mọi người cùng nhau ăn bữa cơm tối, sau đó tự tìm căn phòng rồi nghỉ.

      ****

      Đêm xuống, vốn trong phòng yên tĩnh lại phát ra tiếng bước chân rất , sau đó ở hành lang có bóng người dừng lại trước căn phòng thứ ba, nhàng mở cửa ra, lặng lẽ vào, hơn nữa dựa theo cánh cửa, trong phòng chỉ có người, ta im lặng nằm giường, nặng nề ngủ, giữa hai chân mày mang theo nồng đậm mệt mỏi và sợ hãi sâu sắc.

      Người kia cứ như vậy đứng ở mép giường, hờ hững nhìn ta, gì, chẳng qua theo thời gian trôi qua, mày của càng nhăn lại, thân thể cũng bắt đầu giãy giụa, giống như gặp khổ khi bị bóng đè, thấy màn như vậy, người đứng ở mép giường cười khẽ tiếng, sau đó từng chữ: "Sở Nghiên, Sở đại tiểu thư, chúc giấc mơ đẹp."

      Sau khi xong, bóng người kia hài lòng rời , mà Sở Nghiên giãy giụa ngày càng mãnh liệt, giống như mơ thấy chuyện gì đó rất rất đáng sợ.

      thực tế, hôm nay đích thực Sở Nghiên rơi vào cơn ác mộng, mà nội dung của cơn ác mộng kia chính là chuyện ở kiếp trước, sau khi thất bại trong việc xúi giục người khác bị người ta ném vào đám tang thi.

      Những người đó rất ác độc, cũng có ném vào đám tang thi cao cấp, bởi vì như vậy có thể kết thúc mạng của ngay lập tức, nhưng Sở Thanh từng qua, muốn để cho chết thoải mái như vậy, cho nên những người đó mới ném vào đám tang thi cấp thấp nhất, ép uống thuốc chế dị năng, sau đó để cho trơ mắt nhìn chính mình bị những con tang thi cấp thấp kia cắn nuốt đến chết.

      Mùi hôi thúi mạnh mẽ chui vào lỗ mũi, làm cho Sở Nghiên cảm thấy từng trận ghê tởm, vết thương người ngừng tăng lên, da thịt từng chút từng chút bị những con tang thi cấp thấp kia cắn xé rơi vào bụng chúng nó, mà mùi máu nồng đậm càng hấp dẫn nhiều tang thi đến, ngừng xé rách máu thịt của , có thể cảm giác được cái chết ngày càng tiến tới gần hơn, nhưng lại có cách nào ngăn cản được.

      Truyện được đăng tại nuylovevaio.wordpress.com

      Mà cách đó xa, đột nhiên có mấy người tới, chính là đám người Sở Thanh, muốn lớn tiếng cầu cứu, muốn cầu xin tha thứ, chút cũng muốn chết!

      Nhưng biết tại sao, thể phát ra bất kỳ thanh nào, chỉ có thể nhìn mình từ từ bị cắn xé, có chút sức nào đánh trả, sau đó, giọng nữ ràng lắm vang lên trong đầu : "Sở Nghiên, Sở đại tiểu thư, đây đều là tự tìm, là tự làm tự chịu, là ...."

      phải! phải là ! ràng là Sở Thanh quyến rũ A Trạch, ràng là Sở Thanh muốn đem đổi lấy thức ăn, cho nên muốn mạng của nó chút lỗi cũng có, phải là lỗi của !

      "Chẳng qua là tự lừa mình dối người, chẳng qua là ghen tỵ, ghen tỵ A Thanh mạnh hơn , cho nên đây đều là báo ứng, đều là....."

      " phải!! Đây phải là lỗi của tôi!" Hét to tiếng, rốt cuộc Sở Nghiên cũng thoát khỏi ác mộng, nhưng đau đớn của thân thể khi bị tang thi cắn nuốt từ từ trong mộng kia lại làm cho cách nào quên được, đáng sợ, đáng sợ!

      Mà ở ngoài cửa, sau ba người nghe được tiếng hét này cũng hơi nở nụ cười, bởi vì bọn họ cũng nghe thấy được sợ hãi sâu từ trong tiếng hét đó, cái loại đó gần giống như tiếng hét khi cảm thấy được cái chết.

      "Tiểu thư Hoàng, đến cuối cùng làm cái gì, lại có thể làm cho kẻ luôn thích giả bộ bạch liên hoa ưu nhã thuần khiết luống cuống như vậy?" thanh Mộ Hi mang theo đầy giễu cợt, mặc dù lúc đầu Sở Nghiên tỏ ra thiện ý (*ý tốt) ở trước mặt , nhưng vẫn cảm giác được hơi thở ghê tởm của bạch liên hoa từ người của ta.

      Khi Hoàng Á Lê nghe hỏi như vậy, cười thần bí, sau đó mới chậm rãi hỏi ngược lại câu: " có biết tác dụng lớn nhất của dị năng hệ Tinh thần là gì ?"

      Tác dụng lớn nhất của dị năng hệ Tinh thần? Đây cũng là hỏi hai người, bọn họ chút cũng biết về mạt thế, dĩ nhiên là thể nào biết nha.

      Tất nhiên, Hoàng Á Lê cũng cho rằng bọn họ biết, cho nên tiếp tục : "Tác dụng lớn nhất của dị năng hệ Tinh thần chính là ảnh hưởng lên tinh thần của người khác, làm cho họ sinh ra ảo giác, thẳng ra chính là làm cho họ nằm mơ ban ngày, mà ngày hôm qua, bất quá tôi tìm được ta sợ cái gì nhất từ trong trí nhớ của ta, sau đó lại để cho ta nằm mơ thấy lại lần nữa mà thôi ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ."

      Cái này chỉ là bắt đầu thôi, kế tiếp Sở Nghiên lâm vào cơn ác mộng vĩnh viễn thể thoát được, tới khi tới ngày ta chết mới thôi!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :