1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Truyện hay ơi là hay luôn. M chính thức sa lầy vào hố của chủ thớt rồi mong đọc chương mới của bạn thanks b nhé
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 25 : Dương chi ngọc trâm

      Ta chứ quả thực là cuộc sống đều tồn tại người não phẳng a, trong này chính là Long Mộ Hi đấy, mô típ ngu người hehe…..



      “…”

      Long Mộ Hi đem tin tức vừa nghe được từng chút tiêu hóa, mặt lập tức lộ ra tia ngoan độc ác, ánh sáng trong nội điện của nàng nhìn tới, chỉ có thanh vô cùng dọa người vang lên: “Ngươi ?”

      Long Mộ Hi xiết chặt chung trà tay, đố kị trong lòng từng trận dâng lên đỉnh đầu, Long Vân Thấm, lại là ngươi! Vì sao mọi thứ ta thích ngươi đều nhất nhất muốn chiếm đoạt, bất kể là trước kia hay tại, ngươi đều có được những gì Long Mộ Hi ta ước muốn.

      Đầu tiên là sủng ái thương của Phụ hoàng, bởi vì tồn tại của Long Vân Thấm mà nàng càng ngày càng ít được người chú ý, vô luân nàng nỗ lực biểu lộ tài năng như thế nào Phụ hoàng cũng chỉ nhàn nhạt đáp lời, chưa bao giờ đối với nàng tươi cười như đối với Long Vân Thấm.

      Nàng ta thế nhưng có thể tổ chức lễ cập kê ở Thừa đức điện, lại có thể sở hữu riêng biệt tòa phủ đệ trong hoàng thành. tại, nàng ta còn tưởng cướp nam nhân của nàng?

      Nghĩ đến Văn Nhân Mặc, gò má Long Mộ Hi lập tức nóng lên, nam thần trong lờng nàng trở về, vẫn cao cao tại thượng như vậy, để bất cứ người nào ở trong mắt, là tướng quân trẻ tuổi kiệt xuất, là…..biểu ca của nàng a. Mẫu phi từng lớn lên biểu ca là phu quân của nàng, nàng cứ như vậy thích rất nhiều năm a.

      Nhưng tại sao? Phụ hoàng muốn chọn Văn Nhân Mặc làm phò mã? Nhưng là phò mã của Long Vân Thấm?

      thể, nàng tuyệt đồng ý! ràng nàng ta cùng Nhiếp Chính vương có tiếng xấu, Long Vân Thấm là xứng.

      “Ngươi chú ý mọi động tĩnh bên kia cho ta, nếu có phát bất cứ cái gì lập tức bẩm báo.”

      ____

      Long Vân Thấm ngồi trong đình tập trung suy nghĩ, tạm thời nàng vẫn nên bất động tốt hơn ! tình tìm Tả Tây tướng quân trọng đại, nếu như bị Long Hạo Thiên phát nàng dính dáng đến binh lực ủng hộ Nhiếp Chính vương, bị người hữu tâm kết luận cái tội mưu nghịch, phải là tự tuyệt đường lui cho mình sao.

      Còn nữa, nàng vẫn chỉ có mình, thể cùng Lăng Triệt kết minh, nhưng mà thời có thể tìm sao?

      ____

      Long Vân Thấm nở nụ cười nhàng nhìn người chậm rãi tiến vào Trọng Hoa cung.

      “Tam ca thế nào có thời gian qua bên này a?” Nhị hoàng tử chính thức lĩnh mệnh tiếp nhận chức vụ thống lĩnh cấm vệ quân, thời có thể Long Hách Tường phất lên như diều gặp gió nha, so sánh với Long Thanh Dương, Long Vân Thấm thầm thay lời bất bình, vẫn hoàng tử nhàn hạ được trọng dụng, Phụ hoàng chút cũng đến luận công ban thưởng gì cho a.

      Long Thanh Dương trực tiếp bỏ qua tiếc hận trong mắt Long Vân Thấm, thân nhàng khoan khoái ngồi đối diện nàng, cung nữ bên cạnh thức thời đều ra ngoài, bên trong đình chỉ có duy nhất hai người. quả là có chút hoài niệm khí yên tĩnh như vậy, quả thực là tốt hơn nhiều so với cuộc sống ngoài kia.

      “Lục muội ngươi phải cũng nhàn hạ thoải mái sao? Giữa trưa còn ra ngoài đình này ngây ngốc, chẳng lẽ muốn nhìn đến cái gì?”

      Nàng cười tiếng, trong lòng cảm thấy bình yên, tam ca này nhưng là nho nhã , “Ta bất quá là ngồi suy nghĩ chút chuyện, bên ngoài cuộc sống phồn hoa, bên trong Trọng Hoa cung mới là nơi yên tĩnh.”

      Con mắt Long Thanh Dương chợt lóe, nay Long Hách Tường cùng Văn Nhân Mặc hai người là tâm điểm người người bợ đỡ, các quan viên nịnh bợ Nhị hoàng tử chính là nhiều đếm xuể, mà Phụ hoàng tiếng đều , đây chính là ngầm cho phép bọn họ làm bậy sao. Quả thực là biến hóa khôn lường a, ai biết bọn họ ở chỗ tối có bí mật làm cái gì hai !


      Nghĩ đến hai tháng sau chính là lễ cập kê của Long Vân Thấm, lúc đó nàng cũng xuất cung đến Phủ Công chúa, Long Thanh Dương lập tức lấy từ trong ngực ra hộp gấm đưa cho nàng : “Đây là ta đặc biệt sai người chuẩn bị, vì lễ cập kê của ngươi vui mừng nha!”

      Long Vân Thấm chút khách khí lập tức mở ra nắp hộp, bên trong chính là cây trâm ngọc, đầu trâm điêu khắc đóa hoa đào nở rộ, thân trâm điểm chước viên hồng ngọc chói mắt, nhìn có vẻ đơn giản bình thường nhưng mỗi đường khắc này để ý đều thấy rất tinh xảo.

      Dương chi ngọc khó tìm, dựa vào thân phận của Long Thanh Dương cõ lẽ phí ít tâm tư .

      “Tam ca, ngọc trâm này?” Nàng nhìn ra Long Thanh Dương rất dụng tâm chuẩn bị, nhất thời có chút cảm động. Tối qua Lăng Triệt tặng nàng Thanh Y vệ làm cho nàng bất ngờ đến nay vẫn chưa ràng cái gì, chỉ là tại nàng cảm giác được có người tình đối đãi nàng, cảm giác rất vui sướng.

      “Ngươi nghĩ thích chứ?”


      Long Vân Thấm gật gật đầu, đến dụng tâm của , chỉ cần nhìn ngọc trâm này nàng liền thích, đơn giản sạch , phù hợp với phong cách của nàng.

      “Ta thực thích.”

      “Ngươi thích liền đáng giá, Tam ca ở ngoài nhiều năm thu thập thực nhiều đồ, vừa vặn cấu thành phần của ngọc trâm, ngươi thích vậy liền tốt rồi.”

      Nhìn Long Vân Thấm đem ngọc trâm cẩn thận đặt trở về hộp gấm, Long Thanh Dương trực tiếp đè lại động tác của nàng đem ngọc trâm trong tay nàng rút ra, cười : “ thích vậy tam ca giúp ngươi cài, ta thấy người thân đều có đeo trang sức gì nhiều, quả thực công chúa điện hạ Nam Hoàng quốc rất mộc mạc nha, tại trâm cài này vừa vặn.

      Long Thanh Dương trực tiếp đem ngọc trâm cài búi tóc của nàng, rồi sau đó vừa lòng nhìn nhìn. Nàng chính là mím môi mỉm cười, tính tình Long Thanh Dương bây giờ giống cái tiểu hài tử.

      “Thời gian hai tháng dài cũng dài ngắn cũng ngắn, ngươi ở trong cung vẫn nên chú ý nhiều chút, Phụ hoàng sủng ái ngươi là chuyện tốt, nhưng sủng ái ấy cũng chính là con dao hai lưỡi đáng sợ!” Long Thanh Dương chân thành nhắc nhở, mặc dù lúc này Long Vân Thấm đều bình tĩnh cẩn thận nhưng đều vẫn coi nàng là cái tiểu nha đầu!

      Cập kê là kiện quan trọng, tại trong cung này người người đều đối nàng ghen tị.

      Nàng tự nhiên hiểu tâm tư của Long Thanh Dương, nhưng trong lòng nàng sớm có chủ ý, dù sao nàng cũng đối mặt với họ mà thôi.

      “Ta biết, chú ý.”

      Sau đó hai người liền chuyển cái chủ đề khác, lúc sau Long Thanh Dương cũng rời . Đám người xa, Long Vân Thấm đứng ở trong đình gọi tiếng, đạo thân ảnh trực tiếp xuất bên cạnh nàng trong nháy mắt, trưng ra khuôn mặt than vô cùng cứng ngắc.

      « Ảnh, đem Thanh Y vệ đưa cho ta, vậy chủ nhân duy nhất của Thanh y vệ liền chỉ có duy nhất mình ta. Ta thích trong lòng các ngươi tồn tại khái niệm hai chủ tử, ngươi nếu tại thể bỏ xuống tâm tư với Lăng Triệt, vậy lập tức rời , cũng rời Thanh Y vệ . »

      Nàng tại phải sớm có chút hành động, nàng như vậy phần là vì tin tức bản thân cần tìm hiểu, phần cũng là tò mò thực lực của Thanh Y vệ kia rốt cuộc đến đâu.

      Ảnh trầm mặc ngẩng đầu, ánh mắt dừng lại người nữ tử trước mặt, lại bị ánh mắt đối phương nhìn lại xuyên thấu tâm can mà hoảng sợ, lâu mới nặng nề : « Cẩn tuân mệnh lệnh của chủ tử. »

      Nàng vừa lòng gật đầu, người như Ảnh là hai, chắc chắn vi phạm. Như thế, nàng mới có thể cùng tiếp tục.

      « Ta muốn ngươi điều tra việc, trong cung có lão nhân công phu cực kì cao thâm,ta muốn biết là người nào, ngươi nếu tra được liền hướng ta hội báo, nhớ kĩ việc này chỉ có ta và ngươi biết. »

      Ps : Cái gì nhỉ, chương sau chị bị ông cha kia ép chọn phò mã mãi luôn ^^ . Khổ thân
      Halong-ngoc, Nhiên Nhiên, Khánh Ly4 others thích bài này.

    3. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 26 : Thân mật ái muội!
      nhìn cái cap thôi các nàng cũng có thấy sôi động

      Liên tục nhiều ngày trong cung đều bình yên vô , trừ bỏ thỉnh thoảng Long Vân Thấm bị Long Hạo Thiên tuyên triệu chuyện có việc khác. Nhưng mà Long Hạo Thiên cứ quanh quẩn lại cái nội dung làm cho nàng đau đầu thôi, nàng thực biết phụ hoàng của nàng còn có nhiều tâm tư như vậy đâu!

      Văn Nhân Mặc làm phò mã?

      Như vậy Lăng Triệt liền đúng rồi, phụ hoàng thực tính toán vì nàng kén vị phò mã. Mà đối tượng chuyện này lại chính là Trấn Bắc tướng quân vô cùng nổi tiếng nay Văn Nhân Mặc.

      Nàng lập tức nhớ đên đôi đồng tử lạnh như băng kia, bên trong dấu chính là con người tàn nhẫn thị huyết , Văn Nhân Mặc a! Nam nhân này chính là dựa vào thực lực của bản thân mà ngồi lên địa vị Trấn Bắc tướng quân a, có thể là người làm người hời hợt, để cho người ta dắt mũi sao? Nàng dám đặt quả bom hẹn giờ vĩ đại như vậy bên người đâu!

      Lại Văn Nhân Mặc cùng Long Hách Tường vốn là bằng hữu, nàng cùng Long Hách Tường tranh đoạt cùng vị trí, tự nhiên thể cùng Văn Nhân Mặc tồn tại bất cứ liên quan gì.

      Cho nên tại nàng chỉ có thể mờ mịt cùng Long Hạo Thiê, nàng đồng ý.

      “Hoàng nhi vừa lòng? Vô luận là nhân phẩm hay tài năng, Văn Nhân Mặc đều xứng đáng đứng thứ nhất, tiền đồ của tại trải rộng vô hạn, gia thế của lại là Quân gia, đại thế gia ở kinh thành này, ta xem vô cùng xứng đôi với ngươi.”

      Long Hạo Thiên trầm ngâm lát, tựa hồ như nghĩ ra điểm gì mấu chốt : “Ngươi phải là lo lắng thân phận của Văn Nhân Mặc chứ? Tuy rằng chỉ là cái thứ xuất, nhưng tự mình kiến công lập nghiệp, danh tiếng của sớm vượt qua con trai trưởng Quân gia tại, trẫm sớm có tính toán đem thân phậm của Văn Nhân Mặc thay đổi, Nhị phu nhân Quân gia ban đầu cùng mẫu thân ngươi có thể xem là tỉ muội tốt, nếu hoàng nhi có thể gả cho Nhị phu nhân kia lập tức được phong làm Bình thê, Văn Nhân Mặc từ đó cũng trở thành con trai chính thất nha.”

      Trong lòng Long Vân Thấm hơi động, những câu này của Long Hạo Thiên giống như hoàn toàn vì nàng mà suy nghĩ, nhưng là nàng cũng phải là người ngu, tính động vào căn cơ của đại thế gia kia phải sao? muốn trọng dụng Văn Nhân Mặc lại muốn bị gia tộc kia dựa vào đó khống chế , vậy chỉ có áp chế thế lực của Quân gia xuống thấp, làm cho Văn Nhân Mặc ngừng kiêu ngạo mới tốt. Muốn làm phò mã đại khái cũng là cấp cho Văn Nhân Mặc thêm tầng thân phận .

      Phụ hoàng a, ngươi thế nào có thể làm ra cái ánh mặt vô hạn sủng nịnh như vậy? Quả thực làm cho nhi thần bội phục, bội phục!

      “Nhi thần tuổi còn , chưa có ý định kén phò mã, lại Ngũ tỉ năm nay hơn nhi thần mấy tuổi, phụ hoàng phải là nên lo lắng hôn của tỉ tỉ trước sao?”

      Sắc mặt Long Hạo Thiên hơi biến, rồi lập tức cười : “Cũng đúng nha, Hi nhi cũng qua mười sáu, quả thực là lo lắng đến chút hôn a. Bất quá nàng có Dung phi lo lắng, trẫm cũng cần rất quan tâm.”

      Trong lòng Long Vân Thấm hừ lạnh, như vậy phải nàng vì có mẫu thân bên người nên có khả năng lo lắng hôn sao?

      phen qua lại vẫn giải quyết được chuyện gì, nàng biết Long Hạo Thiên từ bỏ ý định này, nhưng ít ra nàng cũng cần tìm lí do hoãn chuyện này càng lâu càng tốt.

      Trở về Trọng Hoa cung, nàng lập tức nhanh vào trong nội điện, cả người mềm nhũn nằm ở ghế quý phi, muốn cùng Hoàng đế nước quay vần quả là hao phí tâm lực.

      “Chủ tử.” Ảnh đột nhiên thân tại bên người Long Vân Thấm.

      Long Vân Thấm lập tức lấy lại tinh thần, có tin tức ?

      tình như thế nào?”

      Ảnh lắc đầu, bản thân cũng nổi lên chút nghi hoặc, dựa vào năng lực của Thanh Y vệ thể có khả năng tìm được người, nhưng là toàn bộ hoàng cung này tra tra lại nhiều lần vẫn thấy tồn tại người như vậy: “Thuộc hạ vô năng, tìm thấy người như chủ tử miêu tả.”

      sao? Long Vân Thấm nghĩ đến thân ảnh kia, cái loại cảm giác trầm lạnh lẽo từng chút bò lưng nàng, nàng có thể xác định người kia tồn tại, thanh của nàng quên.

      “Việc này tại đề cập tới nữa, ngươi xuống .”

      Ảnh nhưng có rời , do dự có nên ra hay , trong lúc vô ý điều tra ra được người muốn xuống tay với chủ tử. Nghĩ đến lời dặn Nhiếp Chính vương, phải hảo hảo bảo vệ an toàn của công chúa điện hạ, mà tại nàng chính thức trở thành chủ tử của , như vậy việc này hội có liên quan rất nhiều .

      “Thuộc hạ có việc bẩm báo."

      .”

      “Ngũ công chúa muốn đối chủ tử gây bất lợi.”

      Long Vân Thấm nghe Ảnh trình bày lại lượt việc, đạo tinh quang trong mắt lóe ra, Long Mộ Hi sao! Cái nữ nhân kia vậy mà muốn bắt được nhược điểm gây bất lợi cho nàng? Còn muốn ở lễ cập kê của nàng bày trò?

      Người phạm ta, ta phạm người, nàng nguyên bản có tính toán đối phó với Long Mộ Hi, nhưng nàng ta muốn động tay đầu nàng vậy Long Vân Thấm nàng tiếc công sức tiễn đưa nàng trước đoạn a. Thích Văn Nhân Mặc sao, vậy cả đời này nàng liền vĩnh viễn chiếm được !

      “Ngươi chú ý chặt chẽ hành động của Long Mộ Hi .”

      Ảnh trả lời tiếng rồi rời .

      Long Vân Thấm xoa xoa mi tâm mệt mỏi, chỉ chốc lát sau liền nặng nề ngủ ghế quý phi chút đề phòng. Thời điểm Lăng Triệt xuất trong Trọng Hoa cung, vừa lúc nhìn đến nữ tử quen thuộc cuộn mình ngủ say, hiểu sao trong lòng lên cỗ cảm giác an toàn.

      Suy nghĩ trong lòng bị kiềm hãm, tiến lên phía trước nhàng ôm lấy người nàng, cẩn thận xem xét nàng có bị giật mình tỉnh lại hay . Xác nhận được Long Vân Thấm ngủ rất say, mới đem nàng thả lên giường, lại thay nàng vén lên chăn gấm đắp lên.

      Vừa định rời khỏi, Lăng triệt mới phát lưng bản thân biết từ khi nào nhiều ra cánh tay, chặt chẽ nhíu giữ quần áo của chịu nới ra. Long Vân Thấm ngủ thực an ổn, còn có hương thơm nhàn nhạt quanh quẩn làm người thư thái, nàng giật giật thân người hướng tới cỗ nguồn nhiệt kia dựa vào.

      Nữ tử trong lòng nhanh chóng đem ôm chặt, đôi tay càng là cố sức vòng qua người lại dám dùng sức đẩy ra sợ nàng bừng tỉnh. Nguyên bản muốn đến xem những ngày này nàng làm cái gì, nghĩ cứ như vậy mà nằm ở giường cùng nàng.

      chán ghét nữ tử, họ luôn từ thủ đoạn muốn leo lên giường , nhưng kì lạ là đối Long Vân Thấm chút cũng bài xích. Ánh mắt tiểu nha đầu này từ quật cường thanh lãnh, đối với chút cũng sợ hãi mà càng cố gắng tiếp cận. Rất nhiều lời đồn đãi về công chúa điện hạ quái dị cũng chính bởi kiên trì của nàng làm cho truyền khai, vốn biết nàng có chủ ý gì cho nên lúc trước tùy cho nàng ngoạn xuất nhập Ngọc Tuyền, nếu phải đêm kia kịch độc phát tác, cũng ra tay ngộ thương nàng.

      Nhưng ngày kia nàng tỉnh lại, ánh mắt nàng thay đổi, cũng làm cho thích nghi kịp. đột nhiên cảm thấy, cái tiểu nha đầu này giống như trưởng thành a, trong lòng có chút chờ mong tâm tư của nàng thay đổi được bao nhiêu.

      Lần lượt tiếp xúc, càng phát ra nhiều điều làm mình bất ngờ, nàng nguyên lai có nhiều gương mặt như vậy, so với quật cường càng nên cứng cỏi mới đúng.

      ….

      giấc ngủ này của Long Vân Thấm toàn vẹn tưởng, trong lúc mơ màng nàng giống như cảm nhận được hương vị hoa đào , cái loại thơm ngát nhàn nhạt này làm cho nàng muốn mở mắt.

      “Ân…” Ưm tiếng, nàng chậm rãi mở mắt ra.

      “A…Ngô!”

      Long Vân Thấm kịp thét chói tai bị người bịt miệng, trước mắt ngay lập tức là tuấn nhan phóng đại hướng nàng cười mị hoặc, đầu óc nàng ong ong hỗn độn, Lăng Triệt vì sao giường của nàng đâu?

      “Ngươi muốn dẫn cung nữ chú ý tiến vào, sau đó nhìn chúng ta à?”

      Long Vân Thấm lúc này mới phát hai người bọn họ dùng cái loại tư thế thân mật ái muội như thế nào, chỉ có như thế, là là… có phải trong lúc nàng mơ ngủ làm ra hành động gì, quần áo Lăng Triệt bị nàng làm có chút loạn, mảnh trơn bóng tinh tế thấy được. Mà nàng…nàng cư nhiên…oa… ở trong lòng , cái cánh tay biệt khi nào trèo lên bên hông của a…

      Oanh____

      Long Vân Thấm sắc mặt đại quẫn, cả người cứng ngắc như bị đinh ghim .

      Tại sao có thể như vậy?

      A di đà phật, chính chị ăn đậu hũ của Lăng ca nhà e đóa
      Halong-ngoc, Nhiên Nhiên, Khánh Ly5 others thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Co an mieng nao dau Co, chi co om thoi ma, thanks
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    5. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      ăn đậu hũ cũng là cả quá trình đó haha

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :