1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Ebook Hoa Từ Cơn Bão - Laura Kinsale

Thảo luận trong 'eBook Phương Tây'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      [​IMG]
      Flowers From The Storm

      Tác giả: Laura Kinsale

      Edit: Ngonluabac

      Nguồn: TTV​

      Review Bạn muốn thay đổi suy nghĩ của người nào đó rằng tiểu thuyết lãng mạn chỉ là loại sách thiếu tính thực tế? Cuốn sách này giúp bạn làm điều đó. “Flowers from the Storm” - Những bông hoa trong bão là trong những cuốn sách hay nhất của thể loại này. Christian Langland, công tước Jerveaux là nhân vật nam chính điển hình. nhà toán học tài năng đồng thời là kẻ phóng đãng tột bậc, Christian là người đàn ông của những mâu thuẫn. Khi chấn động não khiến chàng vĩnh viễn mất khả năng chuyện, gia đình chàng tin rằng chàng bị điên và bỏ rơi chàng ở viện điều dưỡng. May mắn thay, Maddy, tín đồ phái giáo hữu ngay thẳng và là nhà cải cách đầy nhiệt huyết, nhận ra rằng Christian hoàn toàn tỉnh táo--- chỉ là chàng thể được mà thôi! Maddy có thể phải là kiểu mẫu nữ chính mà bạn thường bắt gặp, nhưng nàng có chiều sâu và cá tính, và là trong số ít người mà bạn có thể tin rằng có đủ kiên nhẫn và thấu hiểu, đến mức chấp nhận và sống cùng những cơn giận dữ và nỗi thất vọng cùng cực của Christian. Đây là cuốn sách định nghĩa nét nhất cho cụm từ “người trông nom kẻ điên.”

      Product Description

      Công tước Jervaulx, thông minh và--- nguy hiểm. Được nhận xét là kẻ chơi bời phóng đãng, liều lĩnh và ngông cuồng, chàng ràng là người được đề cập đến trong những cột báo chuyên đưa tin về các vụ tai tiếng, “D of J” (Duke of Jervaulx ). Nhưng đôi khi chính kẻ trác táng lăng nhăng đó cũng là loại bùa mê có sức hấp dẫn khó lòng cưỡng lại, và thậm chí những cử chỉ ân cần bất chợt nhất của chàng cũng khiến Maddy Timms cứng cỏi bị mê hoặc

      Rồi ngày định mệnh, nàng nhận được tin tức gây sửng sốt --- công tước mất tích. Và Maddy biết số phận định nàng chính là người phải giúp đỡ chàng, và cơ hội duy nhất của nàng là khám phá ra người đàn ông đích thực sau bề ngoài trụy lạc đó.

      Nhưng nàng chưa từng dám mơ tưởng rằng những chăm sóc dịu dàng, tận tâm của nàng thay đổi hoàn toàn cuộc đời chàng và của chính bản thân nàng nữa – nối kết họ lại với nhau trong nỗi khát khao, ham muốn… và cả tình .

      Ebook: PRC PDF
      Last edited: 1/11/14

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :