1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 57.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      "Mẫu thân." Lý Tuyền lấy lòng tiến sát vào lòng Thôi thị, giọng : “Người yên tâm, con làm ra chuyện khiến cho bản thân chịu nguy hiểm.”

      Thôi thị hung hăng chỉ đầu nàng, lại tiến đến bên tai nàng giọng: “Ta cũng biết bệ hạ sủng ái ngươi, làm như vậy với ngươi. Nhưng nha đầu ngươi, hôm nay được bệ hạ sủng ái, nhưng ngày khác tân quân đăng cơ, ngươi như thế nào đây? Vua nào triều thần đấy, đồng dạng áp dụng cho nữ nhân.”

      xong, Thôi thị thẳng người, thản nhiên liếc nhìn Lý Tuyền cái, "Ngươi cẩn thận suy nghĩ."

      Lý Tuyền sửng sốt, cúi đầu thầm tự hỏi, chính nàng khác thường có thể, cho nên đối với việc này rất ít đểở trong lòng, gần nhất mặc dù cố gắng học tập, nhưng vẫn là thiếu lo lắng.

      Thôi thị thấy nàng lăng lăng xuất thần, cũng thêm nữa, bà tin tưởng nữ nhi của mình có thể hiểu đạo lý bên trong.

      Hai người đường chuyện, sau khi về nhà, Lý Tuyền cùng cha mẹđi làm lễ nạp thái, liền hồi tiểu viện của mình, nàng thực cần phải cẩn thận suy nghĩ, con đường sau này phải như thế nào.

      Mắt thấy Văn Tuyên đế ngày càng điên cuồng, các nam nhân trong hoàng tộc ở Nghiệp thành, người người đều liên lụy, nhất là Thường Sơn vương chết, Quãng Đức vương bị đánh, càng khiến cho bọn họ bất an, chỉ sợ kế tiếp đên phiên bọn ho. Tối điển hình chính là Thượng Đảng vương Cao Hoán, lâu có ra khỏi phủ. Nghe Cao Hiếu Uyển , đại môn của Thượng Đảng Vương phủ đóng chặt kín, Thượng Đảng vương gia cáo bệnh mấy ngày. Quảng Đức vương gia ở nhà dưỡng thương, còn Quảng Đức vương thế tử rất nhiều ngày thấy mặt hăn đường lớn của Nghiệp thành.

      Nhóm Vương gia khác của hoàng thất, có đất phong hồi đất phong, nên tự bế tự bế, trong nhất thời các loại hình thái tự bảo vệ mình ùn ùn xuất . Đương nhiên cũng có ngươi cầu phú quý trong nguy hiểm, lấy lòng Văn Tuyên đế, trong đó điển hình nhất chính là Bình Tần vương Cao Lại Ngạn. Ngay cả Lý Tuyền cũng biết gần đây nhất thường xuyên ra vào Chiêu Dương điện, cùng Văn Tuyên đế uống rượu chơi đùa, giết người tìm niềm vui. Nghĩđến lời ngày hôm trước của Văn Tuyên đế, chỉ biết tiểu tử này chắc chắn có ý kiến gì hay ho, gì đến việc được kế ngôi. Trừ bỏ những người tự bảo vệ bản thân mình, chỉ còn loại người khiến cho Lý Tuyền thể hoài nghi, chính là Cao Nhạc củng Cao Long Chi? Bọn họ là thúc thúc của Văn Tuyên đế, về điểm này sai. Thời điểm kiến quốc chi sơ, luận chiến công, này tuyệt đối có. Có thể là bọn họ nghĩ là dựa vào điểm này Văn Tuyên đế giết bọn họ đâu? Cao Nhạc cùng tỷ tỷ Tiết tần có quan hệ ràng, Cao Long Chi lại từng ở trong triều chỉ trích Văn Tuyên đế để ý đến chính , chỉ lo sống phóng túng.

      Lý Tuyền tay chống má sửa sang lại tin tức ngày đó nhận được, xem ra Cao Nhạc cùng Cao Long Chi này còn sống lâu nữa. nàng tùy tay phác họa các mối quan hệ với hai Vương phủ này, lại cẩn thận nghiên cứu chút, chỉ cảm thấy càng để ý càng loạn. Quên , nàng ném tờ giấy trong tay vào chậu than đồng, nhìn nó cháy sạch. Dù sao, nhìn trạng thái tinh thần tại của Văn Tuyên đế, Lý gia bọn họ cũng có vấn đề gì lớn.

      "A Tuyền, ngươi đốt cái gì?" Cao Hiếu Uyển vừatiến vào, ngửi thấy mùi khói.

      Lý Tuyền từ tháp thượng ngồi dậy, miễn cưỡng cầm quạt tròn quạt quạt, thuận miệng đáp: " có gì, viết hỏng bức tự, nhìn phiền lòng, nên đem đốt."

      Cao Hiếu Uyển thấy bộ dạng tinh thần uể oải của nàng, có chút lo lắng ngồi bên cạnh nàng, thân thiết hỏi: "A Tuyền, sao lại tinh thần như vậy?"

      " có việc gì, chính là thời tiết nóng, cho nên người khó chịu, thoạt nhìn có chút có tinh thần."

      Cao Hiếu Uyển gật gật đầu, phối hợp : "Cũng đúng, hôm nay sao lại nóng đến nổi khiến người khác bức bối trong lòng." tùy tay mở chiết phiến, dùng sức quạt.

      "Di, Tam ca, đưa cây quạt này cho ta nhìn cái?" Nàng liếc mắt cái nhìn thấy mặt cây quạt của Cao Hiếu Uyển rất thú vị , đưa tay đến trước mặt .

      "Ngươi cũng tinh mắt." Cao Hiếu Uyển cười hắc hắc, đem cây quạt giao cho Lý Tuyền, "A Tuyền, ngươi này cây quạt làm được sai, đại ca bọn họđều rất thích ."

      Lý Tuyền mở quạt ra nhìn kỹ, tranh này cũng có chút thú vị, mặt họa Viễn Sơn, hoa cỏ, cây tùng, còn có văn sĩ tay áo rộng thùng thình ngồi dưới gốc cây tùng, trong tay là cần câu cá, theo sợi dây xuống, nhưng lại có gì. Sang mặt khác, lại là bờ hồ, tôm cá, cùng thuyền .

      "Tam ca, tranh này phải ngươi họa ."

      Cao Hiếu Uyển tiếp nhận đánh giá của nàng về chiết phiến, cười tà mị liếc nàng cái, "Ngươi biết ."

      "Đương nhiên, nam nhân ngay cả đánh đàn cũng phát ra sát khi, làm sao có thể họa ra bức tranh sơn thủy nhàn nhã như vậy.." Lý Tuyền phe phẩy chiết phiến, hất cái cằm .

      "Nha đầu đáng ghét, ngươi lại trêu ghẹo ta." Cao Hiếu Uyển đưa tay nhéo cái mũi của nàng.
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25058 others thích bài này.

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      @Huyềnpluss truyện này sắc lắm nha bạn. tại nó NP nên mới bị liệt vô sắc. khi nào ông Văn Tuyên đế ngủm chị ấy mới lấy dc chồng. nên bạn ráng chờ hen. lúc đó mình tag bạn vào. thanks bạn ủng hộ!!!
      Kimanh1257, Haruka.Me0Huyềnpluss thích bài này.

    3. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 57.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lý Tuyền cười tránh trái tránh phải, linh hoạt xoay người bước xuống tháp thượng, mang guốc gỗ vào, cách xa chút, mới lấy phiến che mặt, nũng nịu: "Như thế nào chúng ta thể trêu ghẹo Hà Gian Vương gia được sắc phong tướng quân, thường hay luyện binh đến nghiện này sao?"

      Cao Hiếu Uyển nghe vậy, sắc mặt chợt tối sầm, dựa người vào tháp thượng thở dài, "A Tuyền, luyện binh được, nhưng chức tướng quân lại chịu nổi.”

      Lý Tuyền thấy có chút hậm hực, xoay người tự mình đến bàn rót chén trà lạnh đưa cho Cao Hiếu Uyển, "Uống chút trà lạnh, vừa rồi huynh mới từ bên ngoài vào, ta cũng dám cho huynh uống, tại có thể”

      Cao Hiếu Uyển tiếp nhận chén trà, lại đặt ở tiểu án bên cạnh tháp thượng, đưa tay kéo nàng lại ngồi gần, "A Tuyền, ta muốn trở về đất phong."

      Lý Tuyền sau lúc trầm ngâm, nghiêng đầu chống lại ánh mắt , giọng hỏi: "Bệ hạ thả huynh rời sao?"

      cười khổ tiếng, khép hờ hai mắt lại, gì. Lý Tuyền thấy như vậy, đều hiểu được ."Bệ hạ cuối cùng lo ngại huynh?"

      "Aizz, Nhị thúc chỉ là..." Cao Hiếu Uyển giọng tiếp câu.

      Lý Tuyền cầm tay , suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng lời nào để , cũng chỉ có thể cảm thấy ảm đạm, cùng yên lặng ngẩn người.

      Hơn nữa ngày sau, Cao Hiếu Uyển ngồi dậy, cười khuyên nàng, "Quản lo ngại gì, ta tự sống cuộc đời của ta, ai dám bạc đãi ta đều bất thành."

      Lý Tuyền mím môi cười, "Xét tính tình Tam ca, người dám bạc đãi huynh nhiều lắm.."

      "A Tuyền, muội nguyện ở cạnh ta sao?" Cao Hiếu Uyển cúi đầu hỏi: "Có lẽ, ta bảo hộđ ược muội. Hoặc là, muội bị ta liên lụy." những lời cuối cùng, , có chút nghe .

      Lý Tuyền vừa bực mình vừa buồn cười vỗ cái tát, " mấy lời ngốc nghếch đó làm gì, người ta sinh ra đời này, chẳng qua chỉ cầu hàng ngày vui vẻ, chết ràng. Ai có thể tránh được ngày nhắm mắt xuôi tay, chỉ cần trong khoảnh khắc sắp chết đó, trong lòng cảm thấy hối hận là được.” tới đây, nàng cười với Cao Hiếu Uyển “Lại , nếu ta muốn cùng huynh, huynh buông tay sao?”

      " có khả năng, trừ phi ta chết." Cao Hiếu Uyển mạnh mẽ ngồi dậy, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng.

      Lý Tuyền tùy tay đánh cái “Vậy huynh mau thu hồi mấy cái tâm tư gì mà liên lụy gì mà bảo hộ , ta có thể tự che chở bản thân, huynh chỉ cần quản tốt mình là được.”

      "Muội lợi hại như vậy." Cao Hiếu Uyển tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, "Dường như sau khi có Trịnh nhị tiểu thư làm đại đường tẩu, dũng khí của A Tuyền cũng tăng lên nha.”

      Nhắc tới Trịnh Nghi đại đường tẩu kia của nàng, Lý Tuyền liền cảm thấy bầy quạ đen bay đầu nàng. Trịnh Nghi quyết phù hợp với gia phong điệu thấp của Lý gia, nhất là loại tính cánh cẩn thận của đại bá. Vị tân đại đường tẩu này của nàng, luận mỹ mạo có mỹ mạo, luận học thức có học thức, luận năng lực có năng lực, bởi vậy tính cách phi thường kêu ngạo, nửa điểm chịu thiệt cũng chịu, cố tình tâm tư lại nhiều, thủ đoạn cũng thiệt nhiều, cứng mềm ăn, mới gả cho đại đường ca chưa bao lâu, liền đem biến thành thê nô. Lý Tuyền cảm thấy cái gia quy đáng chê cười kiếp trước thích hợp cới hai vợ chông này. “Thứ nhất, vợ luôn luôn đúng. Thứ hai, nếu sai mời xem lại điều thứ nhất.”

      Về phần vị đại bá mẫu kia của nàng, theo như nàng biết, năm lần bảy lượt thua trong tay con dâu. Mỗi ngày bà ta chỉ có thể ngậm bồ hòn, nửa chữ cũng dám nên lời. Bất quá, gia gia giống như thực thưởng thức tông phụ tương lai của Lý gia này.

      Lấy Lý Tuyền mà , từ khi đại đường tẩu gả vào Lý gia, số lần nàng trở về tổ trạch cũng nhiều lên, bản tính lức trước có chút trổi dậy. Khụ, phải chỉ có chút trổi dậy, cơ bản hoàn toàn bộc phát, mà lần này lại có xu thế phát triển hơn.

      "A Tuyền, muội ngây ngốc cái gì?" Cao Hiếu Uyển vỗ vỗ nàng.

      " có gì, chính là suy nghĩ về đại đường tẩu của ta." Nàng hồi thần, cười lớn .

      Cao Hiếu Uyển thấy nàng cười rất hảo ý, hơi trầm ngâm, cũng nở nụ cười theo, "Nghe , Lý đại công tử cùng Trịnh nhị tiểu thư xứng đôi.”

      Lý Tuyền nghĩđến bộ dạng hai người đứng chung chỗ, tổ hợp tiêu chuẩn tiên nhân cùng tinh, cũng lấy phiến che mặt, khanh khách nở nụ cười.

      "A Tuyền, ngươi còn có tâm tình để cười." thanh Lý Sâm so với bình thường trầm thấp ít ở bên ngoài bình phong vang lên.

      "Nhị ca." Lý Tuyền đứng lên, mặt hướng bình phong mà đứng. Gặp Lý Sâm chuyển quá bình phong, hơi hơi khuất quỳ gối. Ngâm cười hỏi: "Nhị ca khó có được ban ngày lại xuất ở tiểu viện của ta, như thế nào gần đây đều mang bộ mặt muốn giáo huấn người khác a.”

      "Hừ!" Lý Sâm trong tay quạt lông vũ, tùy tay vỗ vỗđầu của nàng. Sau đó cung kính hướng Cao Hiếu Uyển chắp tay thi lễ, "Điện hạ an."

      "Nhị công tử cần đa lễ." Cao Hiếu Uyển ngồi dậy, tùy ý phất phất tay.

      "Nhị ca, huynh làm sao vậy." Lý Tuyền sâu sắc nhận ta cảm xúc của nhị ca có chút buồn bực bất an, khỏi quan tâm hỏi.

      Lý Sâm nhìn nàng cái, ở bên tháp thượng ngồi xuống, "A Tuyền, trước cho muội cái tin tức tốt, thái tử phi có thai ."

      "Đại tỷ rốt cục có em bé ?" Lý Tuyền kinh hỉ hỏi. Phải biết rằng Lý Uyển gả nhập hoàng gia hơn hai năm , nhưng vẫn đều có tin tức. Lâu Thái Hậu vì thế muốn qua vài lần với Văn Tuyên đế, Lý Hoàng hậu, muốn tuyển thế gia nữ tử khác nhập cung hầu hạ thái tử. Nếu phải Văn Tuyên đế vẫn cóđáp ứng, chỉ sợ thái tửđã có thêm vài vị tiểu thiếp đến từ các gia tộc. Lần này Lý Uyển có thai, là giải trừ ưu phiền tích tụ trong lòng người Lý gia.

      Lý Sâm gật gật đầu, "Đúng vậy, hôm nay hoàng hậu cố ý phái người về Lý Gia truyền tin, cũng làm cho đại bá mẫu cùng mẫu thân mang theo đại tẩu, nhị muội cùng muội ngày mai tiến cung."

      Lý Tuyền cười gật gật đầu, sau đó nàng nhíu mày, "Đây là chuyện tốt. Nhị ca, huynh còn có cái tin tức xấu gì ."

      "A Tuyền, ngươi hẳn là cũng biết, trong hai năm nay, Tiết quý tần càng ngày càng được bệ hạ sủng ái, gần nhất trong thời gian này lại…” Lý Sâm phe phẩy quạt trong tay, chậm rãi mở miệng.

      "Ta đương nhiên biết, nhị ca huynh mau đừng lấp lửng thừa nước đục thả câu.”

      "Tiết quý tần hôm qua ở trong cung hoàng hậu chẩn ra hỉ mạch." Lý Sâm gằn từng chữ, "Bà ta mang thai ."
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25057 others thích bài này.

    4. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 58.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      "Mang thai?" Lý Tuyền hơi hơi nhíu nhíu mày, có chút khó hiểu hỏi: "Vậy thế nào? Trước đứa của bà ta có thể thuận lợi sinh ra hay , tại chỉ vừa chẩn ra hỷ mạch, còn chưa là nam hay nữ, nhị ca huynh cũng phiền quá sớm rồi.”

      Lý sâm hừ tiếng, nửa là bất đắc dĩ nửa là buồn bực liếc nàng cái “Cái này ta còn biết hay sao. A Tuyền, Tiết tần kia được sủng ái, lại có long chủng, nếu sau này bà ta bỏ qua cho muội, cũng là phiền toái.”

      "Bà ta gây phiền toái với ta làm gì? Tâm tư lớn, nên cũng đem ánh mắt phóng cao a.” Lý Tuyền lơđễnh phe phẩy quạt tròn trong tay, nửa điểm cũng đểở trong lòng.

      "Tam muội, bệnh hay quên của muội cũng rất lớn. Chất nữ của Tiết tần kia…” Lý Sâm chút lại thôi, thêm gì nữa.”

      "Nhị ca, huynh chỉ cần thẳng ra ngày mai lúc ta tiến cung với mẫu thân tránh xa bà ta chút là xong rồi, cần gì dong dài nửa ngày như vậy.”

      "Ha ha." Cao Hiếu Uyển ngồi ở bên nghe huynh muội bọn chuyện, nghe đến đó, rốt cuộc nhịn được cười ra tiếng. "Nhị công tử, A Tuyền nay cũng rất có phong phạm của đại đường tẩu nhà các ngươi a.”

      Nghĩđến vịđại đường tẩu kia, nhìn nhìn lại muội tử chẳng hềđểý, Lý Sâm cười khổ liên tục, "Điện hạ."

      "Bất quá..." Cao Hiếu Uyển quay lại chuyện vừa rồi, kiệt ngạo : "Tiết thị kia bất quá chỉ là nhất kỹ nhân, A Tuyền cần phải trốn tránh bà ta. Nếu bà ta dám làm khó dễ muội, ta giúp muội thu thập bà ta." đến cuối cùng, tia huyết tinh.

      "Điện hạ, ngươi cũng đừng dung túng nàng nữa." Lý Sâm buồn rầu vỗ cái trán.

      "Tốt lắm, tốt lắm, nhị ca huynh cũng đừng lo, ta biết nên làm như thế nào." Lý Tuyền trừng mắt nhìn, trong lòng thầm nghĩ, bà ấy chọc ta, ta cũng mặc kệ bà ấy. Nếu là bà ấy dám chủđộng trêu chọc ta, cho bà ta đẹp mặt.

      Lý sâm thấy vậy, cũng chỉ có thể lắc đầu thở dài nhận thức. Muội tử này của thành bao lâu, giờ lại bướng bỉnh hơn vài phần.

      Ngày hôm sau, sau khi dùng cơm sáng xong, Lý Tuyên thay quần áo cùng mẫu thân trở về tổ trạch, hội hợp với bá mẫu chuẩn bị xong từ sớm, còn có tẩu tử và nhị tỷ Lý Du, cùng nhau ngồi xe ngựa đến hoàng cung.

      Đại khái là sắp thành thân, nên lần này Lý Du phi thường trầm tĩnh, nửa câu dư thừa cũng . Đến làđại tẩu Trịnh Nghi mím môi, đánh giá hai cái tiểu . Lý Du thân trang phục lưu hành nhất trong đám Đại Tề quý nữ, váy áo màu nho cách điệu cùng vải trắng thêu, tà váy màu hồng dịu dàng, trán cùng lúm đồng tiền má trang điểm phá lệ tinh xảo, ngay cả mùi hương xông người củng rất khác biệt. Lại nhìn tam tiểu nhà Nhị thúc, thúy sam hoàng váy, búi song nha kế, đầu chỉ có cái phượng trâm nho tinh xảo, cố định hai búi tóc ngoài ra cũng có vật gì khác. Ngay cả ngọc bội cùng với váy áo cũng chỉ là cực ngắn gọn, càng cần phải tới trang dung. Mi mục tự nhiên, sắc môi cũng tự nhiện, cũng chỉ có ở giữa tỉ mỉ vẽ đóa hoa mai.

      Sớm biết nha đầu kia đối với cách trang điểm tai của nữ tử cho là đúng, nghĩ tới nàng đúng là liền dám để mặt mộc như vậy ra ngoài. Trịnh nghi tà tựa vào đệm lưng bên trong xe, trêu ghẹo Lý Tuyền : "Tam muội, ngươi cứ để sạch như vậy mà ra ngoài sao?"

      "Sạch tốt sao? Tẩu tử..." Lý Tuyền cốýđem xưng hô kéo dài, thẳng thắn lưng, lại cốý ngồi đoan trang.

      "Xích... Đương nhiên tốt, ở trong biển người cũng có thể dễ dàng tìm thấy." Trịnh Nghi lấy quạt che nửa mặt, chỉ lộ ra đôi mắt hoa đào mị hoặc, bày ra tư thế với Lý Du ngồi ngây người trong xe.

      Lý Tuyền vụng trộm trợn mắt với nàng ta cái, lại tới nữa, tinh a! Đại ca chúng ta có ở đây, ngươi bày ra tư thế câu dẫn như vậy với chúng ta để làm gì.

      Trịnh Nghi buông cây quạt cười quyến rũ, dư quang khóe mắt đảo qua Lý Du, dùng ánh mắt bảo Lý Tuyền nhìn qua đó. Ý tứ trong mắt đáp lại bảo hiểu rất , nhưng cũng nhất định nha, chỉ cần có người si mê là được.

      Lý Tuyền cóchút hắc tuyến nhìn bộ dạng nhị tỷ Lý Du mặt đỏ tim đập loạn, muốn thở dài, sao lại đỏ mặt như vậy, kiến thức cũng quá thiếu . Nàng quyết thừa nhận, mỗ tinh này quá mức mê người, vừa rồi tim nàng cũng có chút nhanh.

      Trịnh Nghi bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, ngồi ngay ngắn, mang theo chút nghiêm túc : "A Tuyền, ngươi đối với chuyện Tiết tần mang thai thấy thế nào?"

      "Còn có thể thấy thế nào, cho dù là cái nam hài, Đại tề cũng bất quá nhiều thêm Vương gia thôi." Lý Tuyền cúi đầu vuốt cổ tay áo, thản nhiên trả lời câu.

      "Chỉ sợ có người nghĩ như vậy, trẻ có thể khiến người khác thích hơn người lớn." Trịnh Nghi ý cóám chỉ .

      "Kia cũng có phải xem có năng lực này ." Lý Tuyền đồng dạng trở về câu.

      Lúc này Lý Du ngẩng đầu lên nhìn đại tẩu cùng muội tử, có chút đăm chiêu, "Nhưng chuyện gì cũng có lúc ngoài ý muốn."

      Trong mắt Trịnh Nghi lóe hàn quang, "Vậy đừng cho chuyện ngoài ý muốn phát sinh."

      Lý Du nhếch miệng nở nụ cười kỳ dị, "Đem nhân trừ bỏ phải là càng ổn thỏa sao."

      Lý Tuyền có chút kinh ngạc nhìn Lý Du, khi nào thìđường tỷ này của nàng cư nhiên có thể nhẫn tâm như thế. Lý Du xong, nghiêng đầu nhìn về phía nàng, dịu dàng cười, "A Tuyền, nhìn ta như vậy làm cái gì? Chẳng lẽ vừa rồi ta đúng?"

      Lý Tuyền trong lòng rùng mình, nhưng lại biểu mặt, chính là vân đạm phong khinh mĩm cười : "Nhị tỷ, phàm làm ra chuyện gì thế gian này đều để lại dấu vết. Hơn nữa…” Nàng sửa lại trâm cài tóc, nghiêng đầu, giọng “Có đôi khi cần chứng cớ xác thực, chỉ cần hoài nghi là đủ.”

      Trong mắt Lý du lên trầm tư, ngay tại thời điểm Lý Tuyền cảm thấy nàng ta mở miệng phản bắc, nàng ấy lại nở nụ cười, lần này cười thiệt tình hơn, "Tam muội, ta từ giờ trởđi cóchút thích ngươi."

      "Này coi như là nữđại mười tám biến trung biến đổi sao?" Lý Tuyền cười khẽ hỏi lại.

      Ba người bên trong xe đồng thời nở nụ cười.
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25056 others thích bài này.

    5. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 58.2:
      Edit: Diệp Băng Băng


      "Thiếu phu nhân, nhị tiểu thư, tam tiểu thư, mời xuống xe.” Lý Tuyền các nàng ngừng cười, sửa sang lại y phục của mình, rồi vém rèn bước xuống xe.

      đường đến cung của hoàng hậu, Lý Tuyền làm tốt chuẩn bị trong lòng, nếu như ở trong cung đụng phải Tiết tần, nàng có thể chịu nhường nhìn chút, đôi khi tạm thời nhẫn nhịn, ngược lại nhận được kết quả tốt.

      Bất quá, lần này vào cung phi thường thuận lợi, những chuẩn bị sẵn của Lý Tuyền đều uổng phí. Tiết tần cũng có xuất trong cung của hoàng hậu, nghe hoàng hậu , từ trong cung hành khác tầm thường thuận lợi, Lý Tuyền làm tốt trong lòng chuẩn bị tất cảđều uổng phí. Tiết tần cũng cóở hoàng hậu trong cung xuất , nghe hoàng hậu , từ ngày hôm qua chẩn ra hỷ mạch, Tiết tần liền ngoài ý muốn yên lặng hạ mình. Sau khi các nàng đến thăm thái tử phi có thai xong, đại bá mẫu nắm bàn tay của thái tử phi, nhắc nhở thiệt nhiều những chuyện cần chú ý, còn mang hai bà mụ từ Lý gia đến giao cho thái tử phi, như thế mới an tâm hồi phủ.

      Lúc các nàng trở về Lý gia tổ trạch, Trịnh Nghi cười với Thôi thị: “Thím, để cho tam muội theo ta chút được ?”

      Thôi thị gật gật đầu, quay đầu với đại phu nhân Lô thị: “Đại tẩu, trong nhà còn có việc, ta về trước. A Tuyền, nha đầu kia phải làm phiền mọi người rồi.

      Lô thị hôm nay cảm thấy mỹ mãn, liền cũng hòa khí trả lời, "Đệ muội khách khí, đều làđứa trong nhà, A Tuyền cũng là ta nhìn lớn lên, cái gì quấy rầy hay quấy rầy."

      Thôi thị cười, dặn dò Lý Tuyền vài câu, liền lên xe hồi phủ. Lý Tuyền cùng Trịnh thị hành lễ với Lô thị, sau khi được cho phép, mới tiến vào tiểu viện của Trịnh thị.

      Hai người tiến vào phòng, Trịnh Nghi đợi nha hoàn châm trà xong liền vẫy tay cho lui.

      Lý Tuyền tùy tay bưng lên trà xanh, húp ngụm, điềm đạm cười chờ Trịnh Nghi chuyện. Quả nhiên, Trịnh Nghi cau mày mở miệng trước, "A Tuyền, Tiết thịthật là thông minh, lúc này cóchút phiền toái."

      Xem ra, Tiết tần cũng biết đứa này bà ta có được hề dễ dàng, đây là chổ dựa nửa đời sau của bà ta. Cho nên lần này cũng nhân cơ hội mà sinh , thành thành dưỡng thai. Lý Tuyền cũng biết ưu phiền của Trịnh Nghi. Nếu hôm nay Tiết tần nâng cao sỉ khí kiêu ngạo hiên ngang xuất trong cung hoàng hậu, người như vậy, lại dễ đối phó chút. Cố tình lúc này bà ta lại im lặng, xem ra cũng có chút thủ đoạn, tất nhiên đối với Lý gia lại tốt.

      Chỉ sợ, tiết tần sinh cái nam hài, bị Lâu Thái Hậu lợi dụng, đến lúc đó vạn nhất nếu phếđi thái tử, khác lập ấu tử, tương lai trong triều đình, Lý gia có thể rất phiền toái. Hoặc là, những sĩ tộc truyền thừa lâu đời giống Lý thị, Trịnh thị, Dương thị, Lô thị, Thôi thị này đó có phiền toái rất lớn.

      "Thái tử phi cũng có thai." Lý Tuyền nhắc nhở nàng ta câu, tốt nhất tại đừng động thủ, làm nhiều sai nhiều khiến Văn Tuyên đế cùng Lâu Thái hậu bắt được nhược điểm của bọn họ, như vậy hoàng hậu và thái tử cùng chịu liên lụy.

      Trịnh Nghi phủi phủi tóc, liếc Lý Tuyền cái, "Ta so với ngươi còn biết trước đó?"

      Lý Tuyền mở miệng vừa muốn chuyện, Trịnh Nghi giành trước mở miệng, "Ngươi muốn gì ta đều biết, chẳng lẽ Lý gia này chỉ có mình ngươi thông minh.”

      Lý Tuyền nhún vai, "Việc này có tổ phụ tổ mẫu, dưới có bá phụ, bá mẫu, còn có cha mẹ ta, ngươi lo lắng làm gì?" Nàng , Lý gia nhiều người đảm đương như vậy, làm gì đến lượt tiểu bối các nàng động thủ.

      "Được, ta cũng bất quá là lo lăng suông." Trịnh Nghi tùy tay nâng chung trà lên uống ngụm, "A Tuyền, ta hôm nay gọi ngươi đến, là có chuyện muốn cho ngươi."

      "Chuyện gì khiến ngươi trịnh trọng như vậy là hiếm có."

      Trịnh Nghi đứng dậy đến ngồi ở bên cạnh nàng, kéo tay nàng, thở dài : "Hôm qua lúc mẫu thân của ta đến đây, có nhắc tới chuyện." xong, nàng ấy nhìn nhìn thần sắc Lý Tuyền, mới lại tiếp tục, "A Tuyền, ngươi cùng Hà Gian vương điện hạ thế nào?"

      “Hửm, ngươi nghĩ như thế nào lại hỏi đến chuyện này?" Lý Tuyền nghi hoặc hỏi.

      Trịnh Nghi nhấp mím môi, đè thấp thanh , "Thái Hậu nhìn trúng Lô gia đích nữ, muốn hứa gả Hà Gian vương. Nghe mẫu thân ta , muốn chiêu tiểu thư Lô gia tiến cung vài lần. Thúc phụ rốt cuộc là cóý tứ gì, như thế nào còn chưa để các ngươi đính thân?"

      Lý Tuyền là nhịn được muốn chảy vài sọc hắc tuyến, lâu Thái Hậu đây là cái gìý tứ, để cho Cao Hiếu Uyển thú lão bà, bà ta sớm làm gìđi, như thế nào giờ mới nhớ tới đến.

      Trịnh nghi thấy nàng lời nào, có chút nóng nảy, đẩy nàng, "Ngươi mau , tuyệt thểđứng nhìn nam nhân tốt mình nhìn trúng bay ."

      Lý Tuyền liếc nàng cái, lại húp ngụm trà, mới chậm rì rì mở miệng trả lời: "Ngươi nhìn ta giống loại ngốc tử này sao?”

      "Ngươi nhìn , Thái Hậu muốn tứ hôn, Hà gian vương còn có thể đồng ý?"

      "Dù sao luôn luôn có người đồng ý."

      Trịnh Nghi bị bộ dáng chút nào để ý này của Lý Tuyền chọc tức khí, nàng ấy oán hận tựa vào bên ghế, "Ngươi còn như vậy nữa , có lúc ngươi khóc cho xem."

      "Thiếu phu nhân, đại thiếu gia trở lại.” Ngoài cửa, nha hoàn bẩm báo tiếng, màn trúc cửa bị vén lên, mặt Lý Diễm tái nhợt, lảo đảo tiến vào.

      Trịnh nghi thấy sắc mặt đúng, vội vàng thân thiết tiến lên hỏi: "Lang quân, ngươi làm sao."

      Lý Tuyền vốn nhìn thấy ca ca nhà mìnhtrở về, nghĩ trực tiếp về nhà, đỡ phải quấy rầy người ta vợ chồng son thân thiết. Nhưng lại nhìn thấy thần sắc bối rối hoảng sợ củađại ca, liền đứng lại.

      Lý Diễm cơ hồ là cứng rắn chống thân mình trở về, sau khi về nhà liền lập tức ngồi phịch xuống ghế, đưa tay run rẩy nâng chén trà lên, hơn nửa ngày mới uống được ngụm, lại nhắm mắt cố gắng bình tĩnh nửa ngày, mới ách cổ họng : "Bệ hạ, bệ hạ hôm nay đem Tiết quý tần làm thành tỳ bà."

      "Cái gì?" Lý Tuyền cùng Trịnh Nghi đồng thời kinh hô ra tiếng, trịnh nghi cầm lấy tay áo của liên thanh hỏi: "Lang quân, ngươi vừa rồi sao?"

      Lý Diễm gian nan gật gật đầu, cường nuốt nước miếng, "Hôm nay ta Thôi gia ở thành đông dự yến tiệc, lúc yến tiệc tiến hành được nửa, bệ hạ liền tới. Lúc đến còn rất cao hứng, còn cùng chúng ta cùng nhau uống ít rượu, lúc uống đến hưng phấn, liền tùy tay đem đầu Tiết quý tần quăng lên bàn, cuối cùng còn dùng…còn dùng…xương đùi của nàng ta làm thành cái tỳ bà.”
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25056 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :