1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      oh my god, ra là Ảnh chương này mới xuất nha, còn có chương này dỗ chị giận dỗi

      Chương 23 : Lễ vật của bản vương


      Khánh yến kết thúc mà mọi người vẫn đàm luận mãi chịu thôi. cái việc chính là Hoàng thượng tặng phủ Công chúa cho công chúa điện hạ sau lễ cập kê, cái kia chính là Hoàng thượng gần như bắt đầu trọng dụng Trấn Bắc tướng quân nhiều chút.

      So với cái trước văn võ bá quan càng quan tâm đến thế lực quân đội hơn. Trấn Bắc tướng quân vốn sở hữu quân đội là mười vạn, nay thế nhưng Hoàng thượng đột ngột ra ý chỉ nhường năm vạn binh mã của tả Tây tướng quân sang cho Trấn Bắc tướng quân. Năm vạn binh mã nhượng sang, đây phải là chứng minh Hoàng thượng đối với Đại thế gia kia muốn trọng dụng sao.

      Xem ra thế lực quân đội chậm rãi biến hóa.

      Người hữu tâm đều đoán thầm trong lòng, quân đội Tả Tây tướng quân nghi ngờ bị rút bớt, kia cũng chính là làm biến hóa thế lực của Nhiếp Chíng vương a. Chẳng lẽ Hoàng thượng đem tâm tư đặt người Nhiếp Chính vương?

      Nhất thời, người người trong kinh thành đều cảm thấy bất an, đám quan viên đều dám lại gì nhiều, ý tứ Hoàng thượng còn chưa ràng ai cũng dám vọng động. Sợ chính mình suy nghĩ liền đứng nhầm đội, mất tính mạng như thế nào cũng biết.

      Mà địa vị của Nhị Hoàng tử theo danh tiếng của Văn Nhân Mặc cũng càng được đề cao, lại cũng có người đoán đoán Hoàng thượng có phải hay cũng muốn trọng dụng đến .

      “Công chúa, người như thế nào còn có tâm tư ởi đây đọc sách, trong cung nơi nơi đều là lời đồn đãi, có nhắc đến người, cũng nhắc đến Nhị hoàng tử.”

      “Nga? Bọn họ như thế nào a?” Long Vân Thấm buông cuốn dã sử, ngẩng đầu hứng thú nhìn Hạ Vũ, Long Hách Tường cùng Văn Nhân Mặc nhất định liên hệ sâu sắc đến nhau, Văn Nhân Mặc tại trụ ở kinh thành làm cái đại công thần , địa vị như trước nhưng là giống nhau đâu.

      Ngay cả nàng đều tưởng tượng Long hạo Thiên ra chiêu như vậy, thừa dịp khánh yến tán thưởng Văn Nhân Mặc lại dấu vết rút quân đội của Tả Tây tướng quân.

      quá ràng, Phụ hoàng của nàng đối Nhiếp Chính vương thực ưa thích gì nha, Lăng Triệt nhưng mà mối e ngại trong mắt Long Hạo Thiên…

      “Công chúa như thế nào lo lắng chút nào đâu? Nhiều người …” Hạ Vũ đột nhiên đình chỉ dám tiếp tục thêm cái gì, nàng còn nhớ dặn dò của công chúa điện hạ, có số chuyện tuyệt đối thể .

      Long Vân Thấm lúc này thực vừa lòng, nếu Hạ Vũ lại quan tâm hậu quả lung tung, nàng thực đưa nàng ra khỏi Trọng Hoa cung.

      “Được rồi, đều xuống .”

      Long Vân Thấm vặn vặn thắt lưng vào trong nội điện tính nghỉ ngơi. Nhưng nàng vừa mới nhấc lên màn che liền lập tức dừng lại. khi nào vào trong này?

      chào đón?”

      Long Vân Thấm tiếp tục dừng lại bước chân, nàng nguyên bản muốn lên giường nằm a. Nhưng tại đành chỉ có thể đến nằm ghế quý phi, nàng dần dần có thói quen tên kia mời tự đến. Tựa hồ trong Trọng Hoa cung của nàng liền có chỗ nào đến được, hơn nữa khi nào đến khi nào nàng cũng chẳng thể biết!

      Lăng Triệt tùy ý đứng ở bên cột đá, vừa đánh giá nữ tử trước mặt vừa : “Trọng Hoa cung thủ vệ rời rạc, an toàn sao có thể yên tâm, bản vương liền có thể ra vào như chỗ người, an toàn công chúa điện hạ liền coi trọng như vậy?”

      Chẳng lẽ nên tự mình hiểu sao! tự mình xông vào tẩm cung của người ta, vì sao còn trưng ra cái bộ dáng đương nhiên như vậy! Nội tâm Long Vân Thấm thầm châm chọc, đối với lí do thoái thác của Lăng Triệt trận khinh bỉ, nam nhân này thực coi đây là địa bàn của a!

      “Nhiếp Chính vương quả thực tùy ý, Trọng Hoa cung của bản cung tuy rằng phải địa phương trọng yếu gì, nhưng cũng là chỗ ở của bản cung. Nhiếp Chính vương mặc dù có thân phận hơn người nhưng cũng nên biết nam nữ khác biệt, nếu như bản cung nhớ nhầm, đây là lần thứ ba ngươi đến nơi này a.”

      “Là lần thứ tư.” Lăng Triệt đồng ý sửa chữa, “Có lần bản vương tiến vào, công chúa ngủ, tiện quấy rầy nên đành theo đường cũ trở về.”

      “Ngươi!” Long Vân Thấm nhịn được theo sạp ngồi dậy, da mặt có thể bớt dày chút sao!

      “Nhiếp Chính vương thực nhàn hạ thoải mái, xem ra hành động kia của Phụ hoàng có gây ra đả kích gì với ngươi a, binh mã của Tả Tây tướng quân thiếu năm vạn, Trấn Bắc tướng quân có thêm năm vạn, thời mười lăm vạn với hai lăm vạn, ta xem chừng chênh lệch binh lực này có thể hơn a.”

      “Bản vương vì sao nên lo lắng? Là lo lắng công chúa điện hạ bỏ bản vương tìm Văn Nhân Mặc kia trợ giúp sao?”

      “Bản cung qua như vậy.”

      “Nhưng là ý tứ ngươi như vậy, bản vương nếu nhớ nhầm đêm đó ngươi tìm Tả Tây tướng quân a, xem ra trong lòng công chúa còn chưa kiên định !

      Lăng Triệt có thể rất dễ nhìn thấy tâm tư rất nhiều người, nhất là tâm tư nữ tử, nhưng duy độc Long Vân Thấm này, ràng nàng đều là bộ dáng có tâm cơ gì nhưng là đều nhìn thấu trong đầu nha đầu này lại suy nghĩ cái ý tưởng gì. tìm Tả Tây tướng quân cũng liền thôi , ngay cả cũng luôn tránh mặt gặp.

      Liền bởi vì những lời kia của Long Hạo Thiên sao?

      “Bởi những lời Phụ hoàng ngươi ?” Lăng Triệt cơ hồ có kết luận, nha đầu trước mắt này là tức giận a, hơn nữa là tức giận .

      Long Vân Thấm xoay người nhìn đến cũng trả lời, nàng chính là thích bị người đùa giỡn, ràng đều từng bước tính kĩ người nàng, làm sao để nàng tưởng chính mình thông minh tìm đến , hợp tác với nàng bất quá cũng vì có mục đích từ trước mà thôi.

      “Bản cung trèo cao sợ ngã đau dậy nổi, Nhiếp Chính vương thận trọng, bản cung mặc cảm.”

      Lăng Triệt nhanh chóng nở nụ cười, tâm tình phiền muộn mấy ngày hôm nay đều hóa hư , giọng điệu nha đầu kia chính là chất vấn , có lẽ chính là tình phủ Công chúa kia .

      “Bản vương bất quá là nhấc lên cái đề nghị mà thôi, mặc dù bản vương Phủ Công chúa kia chắc chắn Hoàng thượng cũng làm cho ngươi. Ngươi thân phận công chúa điện hạ, chẳng lẽ ngươi nghĩ sau khi cập kê còn có thể tiếp tục ở trong cung?”

      Long Vân Thấm suy nghĩ chút, này quả thực có khả năng. Hai năm trước Long Hách Tường cũng được Long Hách Thiên ban phủ đệ rồi ở lại ngoài cung, nửa năm trươc Tam ca Long Thanh Dương cũng vậy. Đến đây nàng liền minh bạch, chuyện này Lăng Triệt quan hệ quá lớn .

      “Bất quá bản vương phủ nhận, chuyện này bản vương có động tay chân chút, là vì công chúa ngươi đột nhiên muốn kết minh, bản vương chỉ muốn tỏ chút thành ý a.”

      “Ngươi!” Lăng Triệt ngươi chính là tiểu nhân! Cười, còn cười!

      “Bản vương chưa từng thấy ngươi buồn bã ỉu xìu như vậy, Tả Tây thiếu năm vạn nhân mã cũng chưa đưa đến ảnh hưởng gì lớn đâu.” Lăng Triệt đến gần ghế quý phi, trực tiếp đem người đó kéo đến, chỉ dùng chút công phu hai người đều đến ngoài điện, đêm dài yên tĩnh, Lăng Triệt ôm nàng nhảy ra ngoài cửa sổ, chẳng mấy chốc liền đến Vân Tiêu điện.

      “Cảnh sắc Vân Tiêu điện ban đêm nhìn tệ, bản vương lâu có xem qua.” Lăng Triệt đem nàng thả xuống dưới, khoanh tay đứng ở ngoài hành lang, nghe giọng của như có điều gì thoải mái sung sướng?

      Long Vân Thấm lại có nhiều tâm tư tốt như vậy, đêm khuya thanh vắng bị người đột ngột mang ra ngoài, hơn nữa là phen trèo tường vượt cửa sổ, là sai lầm!

      “Nhiếp Chính vương hảo hứng trí a.” Nàng cười xuy mộ tiếng, đây là báo cho tâm tình nàng tốt.

      “Công chúa mất hứng?”

      “Bị ngươi mặc danh kì diệu mang ra ngoài ngắm cảnh đêm, ngươi nhận thức việc này rất có ý tứ?” Nàng giống đám nữ nhân kia, thấy Lăng Triệt liền si mê choáng váng. Nam nhân này lòng sâu lường được, đơn giản là người nham hiểm, hơn hẳn nàng cảm nhận được là cảm giác nguy hiểm, nàng nào dám cùng lọai người này đùa. tại chính là mang nàng ra chơi đùa a.

      “Bản vương đêm kia hẹn ngươi đưa cái lễ vật cập kê,ngươi thế nhưng đến?"

      Đêm khai yến Long Vân Thấm trở về nhìn thấy tờ giấy kia liền thẳng tay tiêu hủy, khi đó nàng đối giận dỗi, căn bản thèm để ý tới.

      “Cái gì?”

      Vèo____

      Lăng Triệt ở trước mặt tránh sang bước, nàng liền nhìn đến trước mắt mình có đứng người, toàn thân hắc y chỉ lộ ra khuôn mặt, hơn nữa cơ mặt dường như bị liệt, có bất cứ biểu cảm gì.

      “Ngươi có ý tứ gì?”

      là Ảnh, là thủ lĩnh Thanh Y vệ, tại Thanh Y vệ liền cho ngươi, Ảnh bảo vệ an toàn của ngươi. Này chính là lễ vật của bản vương.”


      ps : Chương sau hứa hẹn chị có cái nhìn khác với nah. Mọi người tưởng tượng được đâu haha
      Halong-ngoc, Nhiên Nhiên, ulorb7 others thích bài này.

    2. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Mặt a công nhận dày thiệt, mà a muốn vào ai ngăn cản đc, lễ vật lớn quá nha, c tả mặt của Ảnh "như bị liệt, ko có biểu cảm gì" đọc mà buồn cười quá, mà chương sau c thay đổi cách nhìn về a, hay là kiểu ngoài mặt dày ra cũng tốt đấy :)) tò mò quá
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Tặng quà ko muốn nhận còn bị đưa tận tay, tội nghiệp Ảnh vệ vô cùng, thanks
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    4. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 24 : thích nam nhân?


      Long Vân Thấm nhíu mày, nàng biết cái gì gọi là Thanh Y vệ, nhưng nghe khẩu khí kia của Lăng Triệt cũng có thể đoán được đây là tổ chức cực kì lợi hại.

      “Ám vệ của ngươi?” Nàng xác định hỏi.

      phải, đây chỉ là cái tổ chức bản vương lập ra khi nhàn dỗi mà thôi. Chưa từng dùng vào việc gì, nhưng đơn giản bảo hộ an toàn cho ngươi xem như có thể. Về sau Ảnh tùy ý ngươi sử dụng, ngươi nếu như muốn cũng có thể gặp dưới Thanh Y vệ lượt, tổng cộng có năm ngàn ngươimhiện tại tùy ý ngươi điều khiển.”

      Nhìn Long Vân Thấmim lặng, Lăng Triệt trực tiếp xem như nàng nhận lời tiếp nhận, nguyên lai để Ảnh tự mình tìm nàng, nhưng nghĩ tới Ảnh ở Trọng Hoa cung ngây ngốc vài cái đêm vẫn chịu vào. Lăng Triệt sao biết suy nghĩ của thuộc hạ mình, muốn cho trong thời gian ngắn tiếp nhận chủ nhân mới , đơn giản a.

      “Về sau chủ tử của ngươi là nàng.” Lăng Triệt sắc mặt lạnh lùng trực tiếp hạ mệnh lệnh cho Ảnh.

      Thân hình Ảnh run lên chút, cuối cùng cũng phải thỏa hiệp.

      “Tuân mệnh.”

      Vèo____

      lần nữa thấy người, đúng là đến vô ảnh vô tung nha, nàng xem công phu như vậy khả nhanh hơn Lăng Triệt .

      Nội tâm Long Vân Thấm chút vui mừng, đâu có chuyện có người tự nhiên đối tốt với mình, vô hiến ân tình phi gian tức đạo nàng đều hiểu, Lăng Triệt kia nàng càng có tin tưởng.

      “Thế nào lại im lặng, ngươi đối với Ảnh vừa lòng?” Lăng Triệt cuối cùng suy xét rồi lập tức cười ha hả : “Ảnh chính là tên mặt than, nhưng tuyệt đối có thể dạy dỗ, ta tin với thủ đoạn của công chúa hoàn toàn có thể dạy dỗ thành cái người biểu cảm phong phú.”

      Khóe miệng Long Vân Thấm nhịn được giật giật, Nhiếp Chính vương ngươi thể ra lời gì tốt đẹp sao?

      Nàng đột nhiên phát tên mặt than kia kì thực vẫn là có cảm xúc, từ đáy mắt nàng có thể nhìn ra được, vừa rồi chính lên án Lăng Triệt a.

      “Nhiếp Chính vương giống như chút lo lắng binh lực trong tay Trấn Bắc vương dần lớn mạnh ?”

      tính sao?” Lăng Triệt bất vi sở động, đối với hành động của Long Hạo Thiên chút để trong lòng, Quân gia như thế nào mạnh yếu đề nhất nhất xem ở trong mắt, tình phải là pát triển theo hướng muốn sao?

      “Trọng dụng Văn Nhân Mặc vốn nằm trong dự kiến, như tại phải là cấp cho ngươi cái đối thủ sao. Long Hách Tường giờ cũng từng bước được trọng dụng, trong mấy ngày tới chừng chính thức tiếp nhận cấm vệ quân kinh thành, Văn Nhân Mặc cùng Long Hách Tường hai người, nội ngoại liên hợp, quả thực là có ý tứ.”

      Long Vân Thấm trầm mặc , điểm ấy nàng cũng có nghe qua, Long Hách Tường quả thực sắp tiếp nhận chức thống lĩnh cấm vệ quân, trong lòng nàng chút đều phục. Luận tài năng Tam ca tuyệt thua kém ,nhưng Phụ hoàng đối với Tam ca chút cũng quan tâm. Điều này làm tâm nàng từng chút băng giá, đều là làm nhi tử, quả thực là đối đãi khác biệt.

      Trong mắt thế nhân nàng đều là công chúa được Long Hạo Thiên sủng ái trong tay, nhưng có ai biết được nàng lại tình nguyện được giống như Long Mộ Hi, chẳng làm gì chọc người chú ý, kỳ thực Long Hạo Thiên làm vậy mới chân chính sủng ái Long Mộ Hi, cũng là thiên vị Long Mộ Hi. Chính là cái nữ nhân kia bị ghen tị làm cho mờ mắt, đại khái chẳng bao giờ nghĩ ra được ý như vậy. Còn có cái Dung phi kia, nếu đưa ra so sánh trong tứ phi, Long Vân Thấm có thể thấy được não nàng ta chính là có ít nếp nhăn nhất !

      Hai người mỗi người tâm tư đứng hành lang dài, thẳng đến cơn gió mát thoảng qua, Long Vân Thấm mới cảm giác hai bàn tay mình nắm chặt hồi lâu.

      “Nhiếp Chính vương còn có việc sao, nếu là vô như vậy bản cung cáo biệt.”

      “Bản vương đưa ngươi về.” Lăng Triệt lại lần nữa ôm lấy Long Vân Thấm, mang nàng trèo theo cửa sổ trở lại Trọng Hoa cung, lần này trực tiếp đặt nàng ở giường, còn có báo trước giúp nàng đắp lên chăn ấm : “Bản vương tin tưởng lựa chọn của ngươi, Văn Nhân Mặc…” Lăng Triệt nhíu mày, bất quá chỉ là tên mao đầu tiểu tử mà thôi, “Bản vương tại cho ngươi, Văn Nhân Mặc chiếm chút ưu thế, bản vương tự tin vào thực lực của Tả Tây tướng quân mãi lớn hơn Văn Nhân Mặc.”

      được mấy bước Lăng Triệt tựa hồ cảm thấy đủ : “Nếu là công chúa muốn thú Văn Nhân Mặc là phò mã, vậy bản vương liền đến. Bất quá tại bản vương thể nhắc nhở ngươi, Văn Nhân Mặc ở Quân gia chỉ là cái thứ xuất, ngươi vẫn là nên tự ủy khuất bản thân.”

      Trong điện nháy mắt có người, lời Lăng Triệt vừa lại cứ lưu mãi bên tai, chút che giấu phân tích mối quan hệ lợi hại giữa binh lực hai người kia, thậm chí còn tự tin vào nhất phương thế lực của . Nhưng hiểu tại sao Long Vân Thấm có cảm giác Lăng Triệt luôn cố ý nhấn mạnh ba chữ Văn Nhân Mặc a!
      chính là muốn nàng tiếp cận Văn Nhân Mặc, chỉ vì cùng Văn Nhân Mặc quan hệ hài hòa sao?

      Nghĩ đến lời đồn nàng nghe được lúc trước, Nhiếp Chính vương gần nữ sắc, liên kết mọi chuyện với nhau, trong đầu Long Vân Thấm toát ra cái ý tưởng lớn mật, chẳng lẽ kỳ thực Lăng Triệt thích là nam nhân?


      Người kia chẳng lẽ…Văn Nhân Mặc? Diện mạo Văn Nhân Mặc mười phần dương cương, đường cong cứng rắn cùng lãnh liệt đều ràng, đặc biệt là đôi hắc mâu sắc bén dọa người, Văn Nhân Mặc sở hữu mười phần nam tính thể nghi ngờ. Trái lại Nhiếp Chính vương Lăng Triệt, diện mạo nghiệt tà mị, đôi mắt hoa đào tràn đầy mị hoặc. Mỗi cái giơ tay nhấc chân đều làm cho người ta điên đảo, nam nhân như vậy trưởng thành chính là đến nữ nhân cũng muốn ghen tị.

      Dương cương phối hợp với nhu, hai cái này thông thường chính là bù trừ cho nhau a, đúng rồi, chính là như vậy.

      Lăng Triệt kì thực chính là phải nam nhân!

      (Chị đừng bao giờ cho biết chị nghĩ như vậy nah)

      Long Vân Thấm đột nhiên giật mình tỉnh ngộ, tầng da gà lả tả rụng đầy đất, nếu quả thực như vậy từ này nàng phải cực lực cùng Lăng Triệt bảo trì khoảng cách. Loại nam nhân như vậy thường thường đều tình bất định, ai biết đáy lòng biến hóa như thế nào, nghĩ lại vài lần ở cạnh đều làm cho nàng cảm thấy quỷ dị.

      vì sao đối nàng tự nhiên tốt đến lợi hại như vậy, này phải là vì Văn Nhân Mặc sắp hồi kinh sao.

      Mà Văn Nhân Mặc kia, nàng từng chú ý ánh mắt nhìn Lăng Triệt chính là loại cảm xúc nóng cháy vô cùng mờ ám, hai người kia nhất định có vấn đề.

      Xem ra Lăng Triệt kì thực là sợ nàng tiếp cận Văn Nhân Mặc, chắc là rất thoải mái .

      Lăng Triệt lúc này về đến Ngọc Tuyền đột nhiên đánh cái hắt xì, liên tục cảm thấy lạnh toát sống lưng, chẳng lẽ có người ở sau lưng bậy?
      Tùy theo lắc lắc đầu, nhìn nhìn hai cái y bào thêu hoa đỏ sắc ở giường bắt đầu suy tư, ngày mai vẫn nên chọn cái đỏ thẫm hay là đỏ đậm a.

      Ân, đúng là vấn đề đáng để suy ngẫm.


      Ta luôn cảm thấy cuộc sống của Nhiếp Chính vương là phong phú nha, nếu là biết chị nghĩ như thế nào biết có bùng nổ a?.....
      Halong-ngoc, Nhiên Nhiên, takitori6 others thích bài này.

    5. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Ôi a mà biết c nghĩ thế chắc a hộc máu mà chết quá, dám nghi ngờ a, mà a cũng thích màu đỏ quá ha, có tâm tình để nghĩ xem mặc màu gì, mà c thực có trí tưởng tượng phong phú nha, Lăng Triệt + VNM :))
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :