1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

TƯƠNG QUÝ PHI TRUYỆN - Tô Tiểu Lương (C189/189)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hue Khanh

      Hue Khanh Well-Known Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      1,864
      Chương 50: sớm thua
      Lúc thái tử đến thăm Tam hoàng tử, chuyện này cũng qua nửa tháng. Cũng vừa đúng kết thúc hôn vào đầu tháng năm của Bát vương phủ.




      Cung nữ dẫn thái tử đến thư phòng Tam hoàng tử, đứng ở đó thích ý cầm quyển sách đọc như hết thảy mọi lời đồn đãi về hôn , về chuyện đất phong ngoài kia đều liên quan tới .



      Thấy Thái tử đến, Tô Khiêm Trạch buông sách, mời ngồi xuống bên cạnh cửa sổ, nhìn ngoài sân đầy màu sắc "Đại ca thế nào lại rảnh rỗi đến đây?"



      Tô Khiêm Dương cầm tách trà cung nữ dâng lên "Sợ là thể tham dự đại hôn của ngươi nên đến thăm ngươi trước."



      Tô Khiêm Trạch thần sắc hiểu . cũng biết hằng năm mưa xuân xong, ít địa phương nước sông tràn ra, dù choíng đỡ nhưng vẫn có nơi bị ngập. Thế nên năm nào đến kì thái tử cũng phải đích thân giám sát chuyện đê điều.




      "Đại ca công bận rộn lại có thể rút chút thời gian đến đây. dễ dàng gì!"




      Tô Khiêm Dương nhìn bộ dáng sao cả, giận dữ "Tam đệ, phụ hoàng , ta tin." Tam đệ trong mắt dù tùy tiện nhưng biết suy nghĩ động đến người Lục thế tử phi là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.



      "Đại ca tin cái gì? " Tô Khiêm Trạch cười khẽ.



      "Kia Lục vương phủ đích trưởng tôn, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Thái tử cũng kiêng dè gì. Phụ hoàng là với thị vệ tận mắt chứng kiến Tam đệ cùng Lục thế tử phi ôm nhau. Tam đệ lại thừa nhận cũng phủ nhận. Người đúng là đúng, phải phải."Ngươi cùng Lục thế tử phi là xảy ra chuyện gì?"




      mặt Tô Khiêm Trạch lộ ra chút chán ghét "Nàng đáng để ta chạm vào."



      "Vậy tại sao ngươi với phụ hoàng?"
      Tô Khiêm Dương nhìn trước mặt tỏ thái độ như vậy, có chút nghi hoặc. Nhưng lại thấy vẻ nồng đậm chán ghét như thế của , bỗng nhiêm minh bạch "Tam đệ ngươi, là cố ý! "




      "Đại ca thông minh!"
      Tô Khiêm Trạch nở nụ cười "Người Kỳ gia rất đáng giận. Kỳ gia nhị tiểu thư con giựt giây xúi bậy Thất muội đâu. Kỳ gia đại tiểu thư cũng chẳng phải người tốt gì. Ta chỉ cho chút mồi như vậy nàng liền mắc câu. Lại muốn lẫn lộn huyết thống hoàng gia sinh hạ đích trưởng tôn. Loại người mang tâm tư như thế làm sao xứng làm Lục thế tử phi."



      "Vì vậy ngươi liền bày kế dẫn nàng làm ra chuyện đại nghịch bất đạo này, còn đem bản thân liên lụy vào khiến phụ hoàng hiểu lầm. "
      Tô Khiêm Dương giúp hết những lời còn lại. Tô Khiêm Trạch ngẩng đầu, lúc này mặt lại là vẻ bất cần đời như trước.




      "Ngươi quá hồ đồ!" Tô Khiêm Dương phản đối tiếng. Lục thế tử phi dù có làm ra chutện sai trái gì cũng còn có Lục vương phủ ở đó. "Ngươi đường đường hoàng tử nhúng tay vào việc như vậy còn ra thể thống gì!"




      "Cũng tính là có gì tổn thất. tại được phong vương, chuẩn bị đến đất phòng, chịu quản thúc của các ngươi, ta càng vui mừng tự tại."
      Tô Khiêm Trạch thân mình dựa về sau, chút để ý " Đại ca nếu đến, liền bồi đệ chơi ván cờ !"


      Tô Khiêm Dương hơi hơi giật mình, lập tức cười đáp ứng "Được!"



      Bày bàn đánh cờ, bốn phía yên tĩnh. Tô Khiêm Trạch thu lại mọi suy nghĩ, chuyên chú nhìn ván cờ, cầm quân cờ trầm tư.



      Tô Khiêm Dương thấy nghiêm túc cũng tập trung tinh thần bồi chơi ván cờ này. Đến lúc sau, vẻ mặt hai người đều có chút ngưng trọng.



      Ngay sau khi Tô Khiêm Dương hạ quân cờ, Tộ Khiêm Trạch nở nụ cười. Trong hộp của chẳng còn mấy, nhìn đến bàn, các quân của hầu hết đều bị vây trụ. Cầm quân cờ trong tay thả lại vào hộp. ngẩng đầu, bình tĩnh "Ta thua!"



      "Tam đệ kỳ nghệ tăng cao!" Tô Khiêm Dương tuy thắng nhưng cũng ít quân cờ bị chế trụ. "Vài năm cùng đệ đánh cờ, thủ pháp ngày càng thành thục hơn rồi!"


      Tô Khiêm Trạch nhìn mặt cười vô tư "Thua chính là thua, đại ca cần an ủi ta. Nếu ta thủ pháp thành thục, bất quá đại ca là kỳ nghệ cao siêu."


      " phi như thế"


      "Nhưng vẫn là thua!" Tô Khiêm Trạch ngừng cường điệu mấy chữ này. Bỗng nhiên, trong giọng mang theo chút phiền muộn bổ sung "Huống chi ngay từ đầu, ta thua rồi."




      Tô Khiêm Dương ngẩng đầu nhìn thấy đáy mắt lên chút tiếc nuối. Cảm thấy những lời này của có hơi quái dị. Giốn như ngoại trừ ván cờ này, còn muốn biểu đạt ý khác. . .



      Ba ngày sau, thái tử rời Lâm An thành. Sau khi thỉnh an buổi sáng trở về, Tương Như Nhân sai Hứa ma ma chuẩn bị phần hạ lễ. Sắp tới đại hôn của Tam hoàng tử rồi. Nàng là người thân bên ngoại tộc của Tam hoàng tử, thế nào cũng thể qua loa "Chuẩn bị tốt rồi đưa về Tương gia, để Tương gia khối đưa ."



      Hưa ma ma lĩnh mệnh lui ra. Tương Như Nhân vào nội thất, quét mắt qua giá sách, đưa tay lấy quyển xuống. Nhưng lật được hai trang chẳng còn tâm tư muốn xem.


      Lục thế tử phi bỗng nhiên bệnh nặng qua đời, hơn nữa đích trưởng tôn khỏe mạnh kia cũng bỗng nhiên bệnh chết. Tất cả đều khiến nàng cảm thấy kì quái. Nhiều người như vậy chăm sóc đứa làm sao có thể bệnh chết, còn Kỳ Tố Như, làm sao có thể vì đứa đau lòng đến mức bệnh nặng cứu nổi?





      người bản thân như vậy có khả năng vì đứa còn mà chẳng thiết tính mạng. Lại thêm đây cũng chẳng phải ở nông thôn nghèo nàn có tiền mời đại phu chữa trị. Bệnh gì gọi tiếng thái y chẳng chạy qua liền.



      Tương Như Nhân khỏi nghĩ đến tin đồn điên rồ dạo trước ở Lâm An thành. Lục thế tử phi cấu kết người ngoài, sinh ra đứa phải của Lục thế tử. Lại nghĩ đến Tam hoàng tử vội vàng được phong vương định hôn cũng là trong số người bị vướng vào lời đồn đó. Cản giác giống như hoàng thất là giấu đầu hở đuôi vậy.



      Vậy Tam hoàng tử có thể cũng Kỳ Tố Như có quan hệ thanh bạch sao?




      Đổi lại người khác Tương Như Nhân cũng nghĩ nhiều như vậy. Nhưng là nàng nhớ đến trước đây thời điểm nhị ca cùng đại ca gáy , Tam hoàng tử là có mặt ở Tương gia, còn đứng ngoài phòng nghe lúc.



      " có khả năng!" Nghĩ tới chỗ này, Tương Như Nhân thào câu.



      Nếu nghe gì đó sao còn có thể cấu kết với Kỳ Tố Như. Nếu như cũng chung mối thù cũng làm sao có thể dùng phương thức như vậy. có khả năng.



      Tương Như Nhân trong lòng có chút bất an. Chân tướng như thế nào ai biết. Nàng tin Kỳ Tố Như là bị bệnh chết. Nhưng Lực vương phủ phát tang như thế, mọi người tin vậy, cũng chẳng có ai giải thích được nghi hoặc cho nàng.



      Tương Như Nhân đem sách đặt lại giá, bất đắc dĩ cười cười. Trước đây có ý đối với mình nhưng bất quá cũng chỉ là cố chấp thời niên thiếu thôi. tại phong vương, hôn cũng định rồi, lại sắp đại hôn. Sau này đất phong rồi cơ hội gặp mặt cũng có. Nàng cứ chúc phúc là được rồi, nên suy nghĩ nhiều như vậy, cũng cần thiết phải phỏng đoán này nọ . . .



      Về đến trong phòng, Tương Như Nhân cảm thấy lười biếng, sinh ủ rũ, ngủ giấc đến tận chiều, cìn cảm thấy ngủ chưa đủ.



      Sau khi thức dậy uống miếng nước ấm, Tương Như Nhân nhìn ra ngoài cửa sổ "Cái nóng mùa hạ cũng muốn tới rồi, sao cái cảm giác buồn ngủ của mùa xuân vẫn còn
      thế này?"

      Phía sau Thanh Thu bước tới cười " tại vẫn còn xuân mà, buổi trưa cũng oi bức, tiểu thư mệt mỏi cũng là chuyện thường."



      Kỳ thực mấy ngày trước đây nàng đều là như thế. Ngủ bao nhiêu cũng đủ, ăn trưa xong liền mệt rã rời, người miễn cưỡng cũng chẳng muốn động đậy.




      " ? Nhưng trước đây rồi cũng tỉnh." Còn tại sao nàng vẫn thấy mệt ngừng.



      Thấy nàng như vậy, Thanh Thu kì quái ra ngoài gọi Thanh Đông vào bắt mạch cho nàng, mặt nàng ta vui vẻ "Quỳ thủ của tiểu thư trễ hai ngày, tại mạch tượng còn chưa . Để thêm hai ngày nữa mới xác định được."




      Tương Như Nhân nghe nàng vậy cảm giác buồn ngủ tan hết, cả người tỉnh hẳn. Này người mang thai đúng là có dấu hiệu hay mệt mỏi, nàng tính đến là vì nghĩ lại có thể nhanh như vậy có "Vậy đợi hai ngày nữa lại xem sao"



      Thanh Thu tức khắc nghĩ đến chuyện ăn uống "Vậy mấy đồ ăn thức uống của tiểu thu phải xem qua lượt, có nhiều thứ cần phải kiêng kị đây!"



      Thanh Đông gật đầu " tiếng với Lưu ma ma"



      " cần nhắc Lưu ma ma, danh sách là do Bạch ma ma đưa xuống, với nàng là được. Nếu có tin cũng đợi qua hết thời điểm có nguyệt rồi mới ."
      Tương Như Nhân ngăn các nàng lại "Chỗ Hứa ma ma đợi hai bgày nữa khẳng định rồi hãy thông báo. Tránh để nàng mừng hụt hồi."



      Tương Như Nhân tháng này nguyệt tới như tháng trước, lại trễ thêm hai ngày. Thanh Đông bắt mạch lần nữa, lúc này mạch tượng hơn, dù còn yếu nhưng xác thực là có thai.


      Hứa ma ma cơ hồ vui mừng phát khóc " tốt quá. Cuối cùng cũng qua!"

      Mấy người Tôn ma ma cũng kích động kém. Ba năm a, nhập phủ cũng ba năm rồi, cuối cùng tiểu thư cũng hoài thai đứa , sau này nàng có chỗ để dựa vào."




      Tôn ma ma là người đầu tiên có phản ứng lại "Thế này có cần thỉnh thái y kiểm tra lại ? Bên chỗ thái tử phi cũng chưa biết tin."



      Tương Như Nhân sai người gọi Lưu ma ma vào, lắc đầu "Mới được hai ngày, cần vội bẩm báo với thái tử phi, để mấy ngày nữa"
      Bằng ở trong mắt thái tử phi, nàng có vẻ quá nôn nóng muốn công bố tin vui này.




      Tôn ma ma gật đầu "Vậy để bốn năm ngày nữa thỉnh thái y. Bên phía thiện phòng để Lưu ma ma chú ý chút là được, cần kinh động người khác."




      Lưu ma ma vào nghe tin thận trọng gật gật đầu "Nương nương yên tâm, nô tỳ nhất định cẩn trọng."


      Giao phó xong hết chuyện, mọi người lui ra ngoài. Tương Như Nhân dựa vào thành giường, lúc này mới có chút cảm giác.



      Đưa tay sờ sờ bụng, nơi này tiểu sinh mệnh... lơ đãng cười, lần này nàng phải bảo vệ nó tốt.



      Đến chiều sau khi ngủ trưa dậy, Tương Như Nhân ra ngồi ngoài đình trong viện thư giãn. Lúc này gió thổi nhè mạng theo khí cũng nóng, khá thoải mái.



      Thanh Đông bưng lên mấy dĩa hoa quả trong mùa cho nàng "Tiểu thư, ăn nhiều chút."



      Tương Như Nhân tay lật sách tay nhấc miếng trái cây bỏ vào miệng. Thói quen hằng ngày so với trước cũng có gì thay đổi. dưới Linh Lung các kẻ biết chuyện chỉ có mấy người như vậy, nàng cũng yên tâm.




      Bỗng nhiên phía ngoài truyền đến trận thanh, người trong đình qua xem, ở đầu lối xuất thân ảnh thăm dò. Tương Như Nhân giật mình. Sao có thể là thái tôn?


      Tô Ngạn Tuần đưa bàn tay vé vén nhành cây xuống, nhìn về phía đình, đôi mắt xinh đẹp trong sáng còn mang theo chút nghi ngờ.



      Ngoài đình Hứa ma ma bước đến nghênh đón, nở nụ cười ôn hòa " Thái tôn điện hạ, ngài làm sao lại ở chỗ này? "



      "Ta" Tô Ngạn Tuần lời vừa ra khỏi miệng vội đưa tay bịt miệng lại. thể cho nàng biết chuyện mình vừa làm, vì thế chấn định lại đáp "Ta chính là qua đây chút."



      Hứa ma ma dẫn Tô Ngạn Tuần vào đình, hướng Tương Như Nhân hành lễ, thập phần quy củ.




      "Thái tôn điện hạ, sao lại vó ai theo ngươi ra ngoài vậy ?"
      Tương Như Nhân sai Hứa ma ma dời ghế cho gắn ngồi. Này bảo bối của phủ thái tử ra ngoài sao lại có thể mình đây, vì thế nàng trêu " phải là ngươi mình trốn ra đấy chứ?"



      Tô Ngạn Tuần tuổi nhưng khá trầm ổn, nghe xong tay vẫn nắm chặt đầu gối chút như chột dạ " có, lúc ta thức dậy thấy nhũ mẫu và các ma ma đâu. Ta ra ngoài dạo chút."




      Tương Như Nhân nhìn ánh mắt gắn, gật đầu cười cười "Vậy thái tôn điện hạ qua những đâu?"



      Tô Ngạn Tuần ngẩng đầu thấy nàng nhìn chằm chằm mình mặt đỏ lên "Ta quanh hoa viên thồi. " xong còn liếc mắt nhìn dĩa hoa quả bàn.



      Tương Như Nhân cầm thăm trúc xiên miếng đưa . Lúc đầu Tô Ngạn Tuần còn e ngại, sau cũng cầm lấy nhìn Tương Như Nhân cười xấu hổ "Cảm ơn Tương trắc phi"



      Loại quả ngọt lại nhiều nước bày trẻ con đều rất thích. Nhìn ăn vui vẻ Tương Như Nhân có chút đau lòng đứa này. lớn như vậy coi dược như cơm ăn đành, ăn uống còn phải kiêng kỵ này nọ, rất nhiều thứ chỉ có thể nhìn mà thể đụng vào.



      Tô Ngạn Tuần biết mình thể ăn nhiều, xong hai miếng liền dừng lại. Liếc nhìn sách tay Tương Như Nhân khỏi tò mò "Sách này viết cái gì vậy?"



      Tương Như Nhân giải thích cho là viết về Chu quốc du ký. Tô Ngạn Tuần hiểu lắm nhừn vẫn nghiêm cẩn nghe Tương Như Nhân kể. Chẳng mấy chốc liền sinh ra nhiều hảo cảm với vị Tương trắc phi xinh đẹp hiền lành lại hiểu biết rất nhiều này.



      Ngoài cửa viện truyền đến tiếng hô gọi, nhũ mẫu và ma ma chăm sóc Tô Ngạn Tuần chạy vào, lúc nhìn thấy ở trong đình thở phào nhõm hơi. Sau đó nhìn Tương Như Nhân, trong giọng mang theo ý chỉ trích "Tương trắc phi thấy thái tôn điện hạ mình ra ngoài lẽ ra nên phái người đến báo với bên thái tử phi tiếng. dưới phủ đều là tìm thái tôn."


      Nhũ mẫu kia vội kéo thái tôn đến bên người như sợ rằng Tương Như Nhân làm gì gây tổn hại đến . Tương Như Nhân cười hừ tiếng "Bản thân thất trách để thái tôn điện hạ mình rời khỏi Dao Hoa các còn dám ở trước mặt bản cung chất vấn. Cả Dao Hoa các to như vậy lại biết thái tôn điện hạ đâu. Xem ra các ngươi đều là cầm lương tháng ăn cơm trắng."



      Nhũ mẫu kia sắc mặt tái nhợt vài phần, vẫn ngạo khí cãi lại "Mặc dù là như thế, Tương trắc phi cũng nên sau khi nhìn thấy thái tôn điện hạ lại bẩm báo"


      Sắc mặt Tương Như Nhân nhất thời trầm xuống, lạnh giọng "Bản cung là ở Linh Lung các, cũng để mắt vào Dao Hoa các của các ngươi. Các ngươi là bản thân tự thất lạc thái tôn hay là thái tôn ra ngoài tản bộ, bản cung làm sao biết được."



      Bị quát lớn như vậy, sắc mặt nhũ mẫu kia càng trở nên khó khăn, phía sau ma ma nhắc nhở câu. Đáy mặt nhũ mẫu có chút hốt hoảng, vội mang theo thái tôn trở về.


      Mấy người Tử Yên đứng ở bên ngoài lớn giọng trách "Tìm được người lời cảm tạ cũng có, chỉ biết trốn tránh trách nhiệm. Cho rằng như vậy bị phạt sao?" Sau thấy Tương Như Nhân nhìn lại im lặng cúi đầu thè lưỡi. Nàng chính là quá tức a, mấy cái người này...



      Tương Như Nhân nhìn đám người rời . Đứa đáng thương còn quên quay lại nhìn nàng, tựa hồ như xin lỗi. Tương Như Nhân đáp trả bằng ánh mắt trấn an. Đến khúc cua, họ liền ly khai Linh Lung các.



      Vốn đây cũng chỉ là chuyện . Tương Như Nhân trở về phòng. Nửa canh giờ sau Dao Hoa các truyền ra tin tức. Thái tôn điện hạ sau khi trở về bỗng nhiên nôn mửa rất dữ, hiễn tại ngất rồi. . .
      tart_trung, lehanh, song ngư7 others thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Oày. Sao giông bão lại kéo tới thế này. Ko bik thái tôn có sao ko nữa? Trúng doc ở chỗ nhân tỷ à? Thái tôn ko vì thế mà ghét nhân tỷ chứ. Thấy bé đáng ghê. Nhưng mai mốt nhân tỷ nếu có con trai rồi ko biết bé có tốt nữa ko? Hay lại tranh giành nữa đây. Mà ko lẽ đây là mưu của bà thái tử phi nữa sao? Chẹp. Khanh khanh có thương ta bonus ta thêm 1c de giải đáp thắc mắc này . Hiuhiu.iu nàng nhìu lắm. Năn nỉ á. Oaoa. Please please
      Hue Khanh thích bài này.

    3. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      khổ thân c lại bị vu oan cho xem
      Hue Khanh thích bài này.

    4. Hue Khanh

      Hue Khanh Well-Known Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      1,864
      Ôi sr các nàng vì bây giờ ta mới lết vào hic hic... thôi để hôm nay ta bù cho các nàng hai chương nhé :yoyo55:
      Tôm Thỏ thích bài này.

    5. Hue Khanh

      Hue Khanh Well-Known Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      1,864
      Chương 51: Kế sách phòng bị
      Vừa mới rời khỏi Linh Lung Các người còn khỏe, thế nào nửa canh giờ trôi qua nôn đến ngất rồi. Tương Như Nhân nhớ đến thái tôn ở chỗ mình có ăn vài miếng hoa quả. Cùng Thanh Đông nhìn nhau, sau đó lắc đầu " có khả năng. Trái kia rất lành. Thái tôn dù cơ thể tốt cũng thể nôn đến ngất được."

      "Thái y đến chưa?" Tương Như Nhân trầm giọng. Tử Hạ gật gật đầu "Thái y vừa đến."

      "Chuyện này chắc chắn truy đến Linh Lung các chúng ta. Thanh Đông, trái cây ăn chưa hết kia cần vứt . Chuẩn bị giấy bút cho ta."
      Tương Như Nhân phân phó các nàng chuẩn bị vài việc. Có nhiều người trông thấy ngồi trong đình với nàng lúc như vậy, còn ăn vài miếng này nọ.

      Vừa đề bút viết được nửa, ngoài phòng có người đến. Hà ma ma ở Dao Hoa các dẫn theo hai cung nữ tiến vào hành lễ với nàng
      "Tương trắc phi nương nương, thái tử phi mời ngài qua xem chút, hỏi vài chuyện thái tôn vừa nãy."

      Tương Như Nhân đứng dậy "Ma ma, mời!"

      Tôn ma ma và Thanh Đông theo Tương Như Nhân Dao Hoa các. Đến trong phòng, thái tử phi và thái y đều ở trong đó. Tương Như Nhân hành lễ với thái tử phi, thân thiết hỏi han "Nghe thái tôn ngã bệnh, tại thế nào rồi?"

      Thái tử phi sắc mặt hơi tái nhợt, để thái y trả lời "Thái tôn là bị trúng độc. Trong những gì nôn ra thấy cí thịt heo và trái cây, còn những thứ khác có lẽ tiêu hóa hết rồi."

      "Thái y có tra ra được độc gì?"

      Thái y lắc đầu "Trong thịt heo và trái cây đều thấy. Nếu cí, thời gian lâu như vậy có lẽ cũng bị thái tôn hấp thụ hết. "

      Tương Như Nhân gật đầu, cũng có lộ ra vẻ mặt gì khác, hướng thái tử phi "Nương nương, nửa canh giờ trước thái tôn đến Linh Lung các có ăn ít mật đào. Còn về phần những thứ khác, nương nương thử hỏi kĩ lại nhũ mẫu và ma ma hầu hạ cạnh thái tôn xem sao. À đúng rồi! Lúc thái tôn rời Dao Hoa các rồi đến Linh Lung các là cách quãng thời gian ngắn. Nương nương cần tra cho tốt để tránh bỏ sót cái gì."


      Triệu Nhị vẻ mặt khẽ biến. Bỗng nhũ mẫu trong phòng kinh hỉ hô tiếng "Điện hạ tỉnh rồi!" Triệu Nhị trực tiếp mang theo thái y tiến vào, để lại Tương Như Nhân ở ngoài phòng.

      Thanh Đông tiến lên giúp đỡ nàng phen. Trong nội thất, Tô Ngạn Tuần khuôn mặt nhắn tái nhợt, mở mắt thấy thái tử phi, yếu ớt gọi tiếng "Mẫu phi"

      Thái y tiến lên xem mạch cho "Nương nương, thái tôn thân mình vốn yếu ớt. tràng vị tốt. Nay lại trúng độc nôn dữ dội như vậy làm tổn thương tràng vị. Cần phải tốn nhiều công phu mới dưỡng lại được."

      Thái tử phi vừa nghe "Tháo tôn bữa trưa có ăn ít thịt. Còn lại đèu nghiêm cẩn dựa theo dặn dò của thái y mà ăn. thể có khả năng trúng độc."

      "Sau khi ngủ trưa tỉnh dậy, thái tôn nơi nào, nương nương cũng biết." Thái y bên nhắc nhở. Thái tử phi nhìn về phía nhi tử giường. Tô Ngạn Tuần mím môi, tay ở trong chăn khẩn trương nắm chặt.

      "Tuần nhi, cho mẫu phi biết, sau khi ngươi ra khỏi Dao Hoa các đâu?"Triệu Nhị nhìn bộ dáng này, chính là muốn trách cứ cũng trách nổi. Ngồi xuống xoa đầu ôn nhu hỏi.

      Tô Ngạn Tuần thân mình run rẩy, yếu ớt đáp "Hài nhi tỉnh ngủ thấy mấy người nhũ mẫu đâu, mơ mơ màng màng ra, qua vài nơi rồi đến Linh Lung các."

      "Ở giữa là những nơi nào?"

      Tô Ngạn Tuần nhắm hai mắt lại, vẻ mặt bộ khó chịu "Mẫu phi, con nhớ ."

      Triệu Nhị đau lòng "Ngoan, Tuần nhi cứ từ từ nghĩ. Nghĩ ra với mẫu phi."
      Sau đó đứng dậy gần lại chỗ thái ý "Có thể hạ độc vào trái cây. Sau khi ăn vào bị hấp thụ hết, nhổ ra còn độc ?"

      "Cũng loại trừ khả năng đó, thần thể kết luận được." Thái y châm chước trả lời.

      Phương ma ma bước đến thầm bên tai Triệu Nhị vài câu. Vẻ mặt nàng tức khắc như ngờ tới "Ngươi xác định?"

      Phương ma ma gật đầu "Nô tyf tất nhiên nắm chắc. Hơn nữa nuơng nương xử lí như vậy cũng có vấn đề gì, dù sao chuyện kia cũng là nàng kịp thời bẩm báo."


      Tương Như Nhân ở ngoài đợi lúc lâu. Cuối cùng thái tử phi cũng trở ra.


      Thái tử phi nhìn Tương Như Nhân, người đúng là có chút béo lên. Lại nhìn qua tay đỡ của Tôn ma ma và Thanh Đông, cảm thấy chắc chắn, nghiêm mặt "Thái tôn tỉnh. Chuyện trúng độc này có nhiều điểm đáng ngờ. Thái tôn ngủ trưa dậy đến Ling Lung các, còn ăn này nọ. thời chứng cứ lại đầy đủ, có lẽ phải ủy khuất Tương trắc phi ngươi chút."

      "Nương nương, nếu chứng cứ là gì đó thái tôn ăn theo lời ngài , ngài có thể cho người đến Linh Lung các tra. Thần thiếp cùng thái tôn đều cùng ăn mật đào, nếu
      có vấn đề gì, thần thiếp cũng có thể ngất xỉu."
      Tương Như Nhân vẻ mặt bình tĩnh . Thái tôn trước khi đến Linh Lung các đâu tra, lại khẳng định chỗ nàng có vấn đề. biết ai mới là người có ý đồ đây!

      "To gan! Tương trắc phi ngài có thể ở chỗ đó hạ độc thái tôn. Xung quanh lại đều là người của ngài. Ngài tất nhiên thế nào cũng được!"
      Phía sau Triệu Nhị, Phương ma ma quát lớn. Tương Như Nhân ngẩng đầu nhìn nàng ta, hừ cười "Cái khác dám , nhưng chuyện quản thúc hạ nhân, mong nương nương để tâm thêm chút. ma ma mà cũng dám chen lời chủ tử, chả trách nhũ mẫu của thái tôn lại dám đối mặt chỉ trích thần thiếp thời điểm thấy thái tôn lập tức mang trả về Dao Hoa các."

      Hạ nhân làm việc lỗ mãng, đánh mất chính là thể diện của thái tử phi. Triệu Nhị cười cười, mang theo vẻ mặt trấn an "Muội muội ngươi đừng đa tâm, này cũng chỉ vì công bằng. Dù sao chuyện mưu hại hoàng tự này, tội cũng ."


      "Nương nương, cái mũ lớn như vậy thần thiếp có lẽ đội nổi đâu!" Tương Như Nhân cao giọng nhắc nhở."Thần thiếp coi như ngài là vì quá lo lắng cho thái tôn. Có điều chuyện này vẫn cần phải tra cho ràng."


      Thái tử phi thái độ cường ngạnh "Tương trắc phi cho thái tôn ăn cái gì, bây giờ thái tôn trúng độc ngươi tất nhiên khỏi bị hiềm nghi. tại trước mắt chưa tra được gì, đành phải để Tương trắc phi chịu ủy khuất. còn mấy ngàu thái tử điện hạ trở lại, để ngài chủ trì công đạo, ngươi cũng cần ta thiên vị việc riêng. "

      "Người đâu! Đem người dưới Linh Lung các cấm cửa, ai được ra ngoài."

      Ngoài phòng lập tức có vài bà tử vọt vào ý muốn áp chế các nàng. Thanh Đông đỡ Tương Như Nhân dậy, nàng hô tiếng "Khoan !"

      Tương Như Nhân nhìn thẳng Triệu Nhị " biết nương nương muốn ủy khuất thiếp thân thế nào?"

      Thấy nàng bộ dáng biết e ngại gì, Triệu Nhị trong lòng sinh giận, hạ lệnh "Đem Tương trắc phi cấm túc, để nào sao chép kinh thư cầu phúc cho thái tôn."

      "Nếu là sao chép kinh thư vì thái tôn. Cho phép thần thiếp thay đồ lam, nếu thái tử phi an tâm có thể cho người cùng trở về với thần thiếp." Tương Như Nhân lập tức cười tiếp lời nàng, thái độ thành khẩn.


      Phương ma ma kia theo Tương Như Nhân về Linh Lung các. Nàng ta còn muốn vào phòng xem Tương Như Nhân thay đồ nhưng bị mấy người Hứa ma ma ngăn lại. Tôn ma ma cười nhìn nàng "Nương nương thay đồ, ma ma như thế sợ là ổn."

      Phương ma ma hừ tiếng nhìn chằm chằm cửa trong. Trong phòng, Tương Như Nhân nhanh chóng thay xong quần áo, đem thư viết được nửa kia giao cho Thanh Đông "Đợi ra rời rất nhanh có người đến nhốt đám các ngươi lại trong Linh Lung các, có lẽ thể ra khỏi phủ được. Ngươi đưa thư nayg cho Phục Linh, kêu nàng ngay lập tức chuồn ra khỏi phủ về Tương gia giao cho Nhị thiếu phu nhân.


      Thanh Đông lo lắng nhìn nàng "Tiểu thư, tại thân mình ngài như vậy sao có thể phật đường, lỡ như ..."


      Tương Như Nhân lấy khắn tay ra gói mấy phần điểm tâm bàn lại rồi nhét vào trong lòng, nhìn nàng cười có chút tinh ranh "Thái tử phi dù muốn vu oan cũng thể lấy sức khỏe thái tôn ra đùa. Nàng coi đó như tính mệnh vậy. tại chứng cứ lại nhất quyết muốn đem ta cấm túc. Xem ra cũng quan tâm ai là hung thủ . Chuyện nguyệt nàng chắc chắn nắm . thời như thế có thể là ta có lỗi, nàng biết nắm bắt cơ hội, thế nào lại tranh thủ phen."


      Thanh Đông gật đầu, đem thư nhét vào trong người rồi ra cửa sau.


      Xác nhận Thanh Đông rời khỏi. lúc sau Tương Như Nhân mở cửa ra.


      Nhìn vòng mọi người, ánh mắt dừng lại chỗ Phương ma ma " để ma ma đợi lâu"

      Thái độ nàng khiêm tốn như vậy, Phương ma ma cũng chẳng được gì, sai vài người ở lại canh chừng. Nàng dẫn theo hai người đưa Tương Như Nhân phật đường.


      Giống như nàng đoán trước đí, bao lâu sau dưới Linh Lung các đều bị cấm túc, được xuất phủ.


      Trong Dao Hoa các, Triệu Nhị dỗ con ngủ xong ra ngoài, Phương ma ma đợi sẵn.

      "Nương nương, đây thực cơ hội quá tốt!" Phương ma ma theo sau, nàng ngồi xuống tháp mềm. " tại Tương trắc phi ở phật đường. Nếu chính thân mình nàng khỏe sanh ra chuyện gì cũng liên hệ gì tới nương nương."


      "Dễ gì nàng có chuyện đâu."
      Triệu Nhị nhớ lại ánh mắt đối diện với Tương Như Nhân vừa rồi. Tự tin như vậy, giống như là bản thân thể làm gì nàng. Loại cảm giác này thực thoải mái.



      " nhiều ngày phòng ăn còn đưa ... bằng...." Phương ma ma ánh mắt vừa chuyển liền ra chủ ý, Triệu Nhị lập tức bác bỏ " được. Ăn ra chuyện gì là lỗi của bản cung. Ngươi coi Tương gia là ngồi sao."



      "Sao lại dễ dàng?" Phương ma ma kề sát tai Triệu Nhị vài câu, mặt Triệu Nhị thoáng do dự, chậm chạp hạ quyết định. Phương ma ma khuyên nhủ "Nương nương! Người phải vì thái tôn mà lo lắng a. Ba năm giao ước qua, nếu để Tương trắc phi sinh hài tử nhanh như vậy. Lực chú ý của thái tử đều dồn về nơi đó."


      Nhắc tới thái tôn, mặt Triệu Nhị lên chút ôn nhu. Nhưng chuyện như vậy nàng vẫn làm được "Ma ma, làm vậy là đúng!"

      Phương ma ma ôn nhu khuyên nhủ "Nương nương làm vậy chẳng có gì đúng. Ngài cũng biết được nàng thế nào. Thái tôn còn nằm trong phòng đây. Nương nương thiện tâm nhưng chắc gì các nàng thiện tâm."


      Triệu Nhị nhìn thoáng qua nội thất, nửa ngày, nàng như là hạ quyết tâm " với bên ngoài bản cung bị bệnh gặp khách. Liền ấn theo lời ngươi làm ..."


      "Haizzz...."

      Ngoài phật đường, Phương ma ma dẫn theo người mang theo thực hộp vào. Hai bà tử cường tráng đứng canh mở cửa cho nàng. Trong phòng ánh sáng ít nhiều. So với bên ngoài lạnh hơn chút.


      Tương Như Nhân ngồi bồ đoàn, phía trước là cái bàn chất đầy chồng kinh thư, trước mặt Tương Như Nhân cũng mở ra quyển, nàng cầm bút sao.


      Phương ma ma sai người đặt thực hộp xuống, hừ tiếng "Tuơng trắc phi nương nương, ngài cố sao chép kinh thư cho tốt vì thái tôn mà cầu phúc, tâm hại người là thể có."


      Tương Như Nhân buông bút, cũng thèm liếc mắt nhìn thực hộp kia cái, cười tiếng " rất đúng. Đây ở trước mặt Phật tổ là thể có tâm hại người, phải Phương ma ma?"

      Phương ma ma quay sang nhìn tượng phật, thân mình run lên, xuất phát áp lực từ tín ngưỡng khiến đáy lòng nàng dâng lên cỗ e ngại.


      Có điều rất nhanh nàng liền điều chỉnh lại, chỉ vào chồng kinh thư bàn, rất có tư thế ức hiếp "Tương trắc phi nương nương, trước khi thái tử trở về, ngài hảo hảo mà sao chép kinh thư !"
      Thanh Thanh Mạn, lehanh, Halong-ngoc10 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :