1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt - Sa Thần (148/148)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 114 : Biến động ở Hỏa Vũ

      Edit:ngocthuybachdang





      Đông Phương Lăng dự đoán được người của chính mình cũng xảy ra chuyện như vậy . Nếu phải có Thủy Y Họa kịp thời phát sát ý người thị vệ này , kịp thời cứu gia – thị vệ bên người chủ tử quả thực khó chối tội này. Hơn nữa, lúc này đây vẫn là lần đầu tiên Đông Phương Lăng nhìn đến Thủy Y Họa nảy sinh ác độc như thế .


      Thủy Y Họa gả cho gia cũng có đoạn thời gian rất dài , Đông Phương Lăng cùng Kiếm Thập Nhất rất để ý tới khoảng thời gian chung đụng của hai người . , biết Thủy Y Họa so với những nữ nhân khác có chút lạnh lùng , nữ nhân này đối với tất cả mọi người đều bảo trì cảnh giác , Cơ Mộc Ly cũng là mất thời gian rất lâu mới làm cho lòng của nữ nhân này ấm lại .


      Nhưng là, Đông Phương Lăng cũng chỉ cho rằng nàng tính tình có chút lạnh lùng mà thôi, cho dù lúc cười cũng làm cho người ta cảm thấy tươi cười mang theo vài phần xa cách. Cho đến lúc này tận mắt nhìn đến Thủy Y Họa ra tay , Đông Phương Lăng thực mẹ nó là kinh ngạc nhảy dựng. Thủ đoạn sắc bén độc ác cũng hề kém gia!


      Trải qua mấy ngày ở chung, dần dần tiếp nhận Thủy Y Họa, đó là bởi vì lúc mới bắt đầu Thủy Y Họa thờ ơ lạnh nhạt bây giờ bắt đầu quan tâm gia, thậm chí bắt đầu vì thân thể gia suy nghĩ, chuyến Cổ Cương cũng là nàng bày ra. Mà bây giờ, Đông Phương Lăng sinh ra loại ảo giác, nữ nhân như vậy trời sinh nên đứng ở bên người gia , cùng sánh vai mà chiến.


      Mấy người thị vệ nhìn xem trợn mắt há hốc mồm hé răng , Thủy Y Họa đâm liên tiếp hai đao ở đùi người nọ , thanh lạnh lùng : "Ăn cây táo, rào cây sung . Nếu nam nhân của ta ra xảy ra chuyện gì , ta muốn cả nhà người chôn cùng!"


      Thủy Y Họa như vậy làm cho Cơ Mộc Ly nhìn xem hết sức mê muội, giống như nhập ma , mãi cho đến khi thấy nàng muốn giết người, Cơ Mộc Ly mới giật mình hoàn hồn, từ phía sau kéo người vào trong lòng, cũng để ý vài thị vệ đứng xung quanh nhìn xem , để sát vào bên tai nàng hôn hôn vành tai trong suốt , khàn khàn khẽ cười tiếng, " Y Họa , đừng tức giận , đừng tức giận , ta có việc gì ."


      Thủy Y Họa có thế này mới cầm đao dính đầy máu tươi trong tay ném đến mặt đất, đem mu bàn tay dính mấy giọt máu tươi xoa vào vạt áo của Cơ Mộc Ly , động tác rất là tự nhiên thoải mái , Cơ Mộc Ly cũng tùy ý nàng đem áo bào bản thân trở thành khăn lau.


      "Người này đáng chết!" Thủy Y Họa nhịn được vừa giận mắng tiếng.


      Cơ Mộc Ly vội vàng dỗ nàng, " Đúng vậy , đáng chết, nhưng là người này còn thể giết , lưu trữ hữu dụng." Vừa dỗ vừa ôm người vào trong xe.


      Chuẩn bị vào xe ngựa , quay đầu quét nhìn về phía Đông Phương Lăng liếc mắt cái, dặn dò : " Để ý và hai thích khách còn sống kia , đừng làm cho bọn họ chết."


      "Gia yên tâm." Đông Phương Lăng vội trả lời.


      Chuyện này Cơ Mộc Ly coi như là chuyện cũng quá để ý , tuy rằng chuyện này suýt nữa lấy mạng của .


      Thủy Y Họa cảm xúc ràng còn có chút ổn định, trong mắt ánh sáng lạnh vẫn còn che kín .


      Cơ Mộc Ly ôm nàng chặt , thấp giọng dỗ, " Y Họa , ta thực có việc gì, nếu ta cởi sạch quần áo cho nàng xem?" xong lời cuối cùng dẫn theo vài phần vô lại , rất giống giở trò lưu manh.


      Thủy Y Họa mạnh mẽ vừa nhắm mắt lại mở, dựa vào ở trong lòng , thở dài : " Huynh có biết bản thân vừa rối suýt mất mạng hay ?" đời này hề thiếu độc dược, cho dù có Đông Phương Lăng ở đây , cũng khó bảo đảm có xuất cái gì ngoài ý muốn.


      Vừa rồi nàng nghĩ đến Cơ Mộc Ly có khả năng gặp nguy hiểm đến tánh mạng, trong lòng liền nhịn được trở nên điên cuồng . Ở cạnh bên người Cơ Mộc Ly , rất nhiều chuyện căn bản cần phải nàng ra tay, mọi chuyện đều là Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng ở phía trước chống đỡ, thỉnh thoảng do Cơ Mộc Ly tự mình ra tay giải quyết . Trải qua cuộc sống như vậy , nàng suýt quên tì khí của bản thân .


      chọc đến nàng tốt nhất, nếu là chọc nàng, nàng nhất định gấp trăm lần nghìn lần trả thù ! hiển nhiên, thị vệ kia ý đồ sát hại Cơ Mộc Ly đụng tới giới hạn của nàng . Nếu phải lo lắng đến còn có dùng, nàng nhất định giày vò người nọ chết tử tế được!


      Cơ Mộc Ly nghe xong Thủy Y Họa , trong lòng thoải mái , ôm thắt lưng Thủy Y Họa liên tiếp cọ xoa, dùng miệng lưu luyến nhấp nháp miệng và cằm nàng , thở dài : "Ta biết sai rồi, về sau khinh thường như vậy . Y Họa , vừa rồi lúc nàng vì ta mà tức giận bộ dáng là mê người, ta lại biết lúc nàng lấy đao đâm người thế nhưng như thế đẹp mắt."


      Thủy Y Họa nghe xong nhịn được cười mắng ra tiếng, " Huynh có bệnh hả ? ." nghiệt này lại cho rằng lúc nàng rút dao trắng đâm vào dao đỏ rút ra mê người? đời này có ai sinh ra liền thích giết người, chẳng qua là tình thế bắt buộc. Trong thế giới cá lớn nuốt cá bé này , ngươi giết người khác, chờ người khác tới giết ngươi . Hai người cân nhắc, tự nhiên là tuyển chọn phía trước rồi.


      Lúc Cơ Mộc Ly rời khỏi nàng , nàng thay đổi suy nghĩ , chấp nhận được người khác có ý đồ với . Nguyên bản sợ hãi Cơ Mộc Ly tiếp thụ được bản thân như vậy , nghĩ tới chẳng những hề áp lực tiếp nhận rồi, còn cảm thấy nàng mê người. Thủy Y Họa ở trong lòng tưởng cười đều được.


      nghiệt đáng chết , chính là chuyên môn đến để khắc của nàng!


      "Về sau cảnh giác cao chút, cho dù là cận vệ cũng thể khinh thường, biết ?" Thủy Y Họa véo lỗ tai của .


      Động tác vô cùng thân thiết này làm cho Cơ Mộc Ly thoải mái híp híp mắt, thấp giọng lười biếng hừ : " biết. Ta cam đoan với nàng , về sau tuyệt đối lại phát sinh loại chuyện này nữa ."


      "Này còn nghe được ." Thủy Y Họa than thở câu, sau đó đảo thân mình, gối lên bắp đùi , tiếp tục uy hiếp : "Nếu là ngày sau để ta phát huynh bị thương vì những chuyện tương tự , ta nhất định trói huynh ở giường , sau đó quất cho mấy roi, rồi sau đó ..."


      " Rồi sau đó làm sao ?" Cơ Mộc Ly nghe được tới chỗ mấu chốt lại cảm thấy có thanh , cúi đầu vừa thấy, Thủy Y Họa gối đầu đùi ngủ, giữa lông mày lại có chút mỏi mệt dễ dàng phát giác .


      Cơ Mộc Ly cười cười, cử động cũng dám , sợ muốn làm nàng tỉnh, nhưng là ngoài miệng vẫn nhịn được oán trách vài câu: "Lớn như vậy còn biết chăm sóc bản thân, đường này là nghỉ ngơi vẫn là sao, thế nào mệt thành như vậy..."


      Thủy Y Họa mơ mơ màng màng ngủ nghe thế câu, ở trong lòng theo bản năng trả lời: Ta cũng biết vì sao, gần nhất cảm thấy mệt rã rời. đường ngựa dừng vó trở về Viêm Đạm vương phủ, Cơ Mộc Ly trước ôm Thủy Y Họa trở về phòng ngủ , rồi sau đó hai lời liền tự mình mang theo tên thị vệ kia cùng hai thích khách còn sống Hình bộ đại lao.



      Hình Bộ Thượng Thư là lão hồ ly, vừa thuộc đảng của Thái Tử , cũng thuộc đảng của Nho Vương , luôn luôn bị vây trong trạng thái trung lập . Hai bên thế lực lo lắng mượn sức, cũng chỉ là luôn luôn giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, nhiều lần qua loa tắc trách qua.


      Nhắc tới cũng kỳ lạ , hoàng thượng Cơ Lạc Phong hơn tháng trước gặp thích khách ám sát, tuy rằng đao kia có đâm trúng chỗ trọng yếu , nhưng Cơ Lạc Phong nằm hơn nửa tháng. Đợi cho thương thế tốt lắm , thân thể cũng bằng lúc trước . Tình trạng như vậy còn bằng chủ động thoái vị làm cho thái tử đăng cơ, nhưng Cơ Lạc Phong lại luôn luôn kéo dài cho tới bây giờ, lời dư thừa cũng chưa .


      Đợi đến lúc Cơ Mộc Ly trở về, Cơ Lạc Phong mình gặp nhi tử thích này xong ,trong triều tình huống liền bắt đầu biến hóa .



      Nguyên bản Cơ Vũ Trường lên vị trí quốc quân là chuyện rất bình thường , bởi vì là con trai trưởng của hoàng hậu , thái tử danh chính ngôn thuận .


      Nhưng phản ứng của Cơ Lạc Phong trong mấy năm nay làm cho chúng thần hiểu được , nhất là sau khi gặp chuyện , liền có tính toán thoái vị nhường ngôi cho thái tử . Vì thế, hoàng hậu bắt đầu nóng nảy, thầm bắt đầu vì thái tử ngừng lung lạc thế lực trong triều , mà Cơ Mộc Ly là hoàng tử có khả năng tranh chấp nhất với thái tử lại biết từ lúc nào bắt đầu ủng hộ Đại hoàng tử - Nho vương Cơ Văn Kỳ.



      Trong triều đại thần ngừng chia làm hai phái, hoàng thượng Cơ Lạc Phong đối hết thảy thay đổi chính là mở con mắt nhắm con mắt, nhưng là trong triều vẫn có bộ phận đại thần tiếp tục khoanh tay đứng nhìn, là trung lập cũng chuẩn xá .Bọn họ chẳng qua là muốn dùng thời gian phán đoán, xác định chút người nào mới là người nên ủng hộ .



      Mà Hình Bộ Thượng Thư Triệu Phú Quang chính là người như vậy .



      Nghe Viêm Đạm vương tự mình mang theo người Hình bộ đại lao, Triệu Phú Quang bất chấp gì khác, từ phủ trạch bản thân , ngựa dừng vó chạy qua.


      Vị gia kia mặc dù đứng trong đại lao tràn nhập mùi máu tươi và hôi thối , từ xa nhìn lại trông giống như vi tiên nhân nhiễm bụi trần nhưng Triệu Phú Quang đối với người này quan sát nhiều năm, sớm chỉ biết biểu bên ngoài kia chứng tỏ vị gia này dễ chọc.


      "Nghe Viêm Đạm vương nửa đường gặp chuyện, cựu thần kinh sợ, thực hận thể lấy chết để tạ tội, dưới chân thiên tử nhưng lại gặp được loại chuyện này, cựu thần... Cựu thần tội đáng chết vạn lần!"



      Cơ Mộc Ly chậm rì rì ngồi xuống ghế đệm da hổ mà hạ nhân vừa chuyển đến , mắt lạnh quét Hình Bộ Thượng Thư liếc mắt cái, giả cười : " Việc này liên quan gì tới Triệu đại nhân , bổn vương muốn trách tội cũng nên tìm Lại Bộ Thượng Thư ."


      Triệu Phú Quang nghe thấy lời này, trong lòng hơi hơi buông lỏng, nhưng lại lập tức căng thẳng, ở trước mặt người này cũng thể có chút lơi lỏng.


      "Tuy rằng việc này phải cựu thần quản, nhưng là Lại bộ cùng Hình bộ gần như là bộ phận , Điện hạ xảy ra chuyện, cựu thần vẫn là khó chối tội này !"

      Cơ Mộc Ly tự mình lại chuyến, cũng phải là nghe vô nghĩa, cùng khách sáo vài câu, cũng liền bắt đầu chính .


      "... Làm phiền đại nhân trước mặt bổn vương tự mình thẩm vấn phạm nhân , ngày tìm ra hung phạm bổn vương ngày khó có thể vào giấc ngủ. Có người muốn mạng của bổn vương , đại nhân ngươi , bổn vương nên như thế nào hồi báo bọn họ?"


      Triệu Phú Quang nghe thấy Viêm Đạm vương về chuyện trải qua cửu tử nhất sinh giọng điệu nhàng như thế, trong lòng cơ hồ có thể tưởng tượng đến tình hình căng thẳng lúc đó . Lại cảm thấy phía sau ràng mang theo sát khí , trong lòng lộp bộp nhảy dựng.


      Xem ra, hôm nay cho ý kiến, cũng đừng nghĩ bình yên vô hồi phủ rồi.


      "Khai thẩm ..." Cơ Mộc Ly thản nhiên câu, ung dung ngồi ở chỗ kia thưởng thức các loại hình cụ trong Hình bộ đại lao , cuối cùng lại có nhíu mày có chút hài lòng .


      Hai tên thích khách cùng với tên cận vệ lúc bị Cơ Mộc Ly mang tới bị cai ngục có nhãn lực đưa đến đại lao bẩn và thối nhất . Đợi đến Hình Bộ Thượng Thư tự mình đến đây, này mới bắt đầu thẩm vấn.


      Mà Hình Bộ Thượng Thư Triệu Phú Quang am hiểu nhất phương pháp thẩm vấn chính là xa luân chiến, thời thụ hại Viêm Đạm vương liền tại bên người xem, càng muốn bộc lộ tài năng rồi.


      Phương pháp xa luân chiến chính là đem đội người tới lần lượt mình khảo vấn, đợi đến nhóm người thẩm vấn xong rồi, lại bắt đầu vòng thẩm vấn mới , làm cho bọn họ tinh thần luôn luôn ở trạng thái cực độ khẩn trương .


      Cuối cùng chịu nổi tra tấn , tội phạm đều nhận tội , mà những phạm nhân thức thời vẫn bị nhốt tại phòng giam cùng những người khác , chỉ khác là họ được cung cấp đồ ăn ngon , muốn bọn họ trơ mắt xem chế độ đãi ngộ của bản thân cùng đồng lõa chịu khổ khác nhau như thế nào , coi như là trải qua hai lần hành hạ thẩm vấn .



      Triệu Phú Qang trước đem hai phạm nhân đề xuất tra tấn ép hỏi, đáng tiếc mọi chuyện lại được như ý n, hai tên thích khách đều cứng rắn như xương cốt , chẳng sợ lấy lửa nóng dí vào người bọn họ , bọn họ cũng thốt tiếng.


      Triệu Phú Quang có chút thất bại quay đầu nhìn Cơ Mộc Ly liếc mắt cái, thấy vị gia này luôn luôn cười như cười nhìn chằm chằm thích khách bị tra tấn kia , thoạt nhìn nhưng là vô cùng thoải mái .



      Đợi đến thích khách này lần thứ năm ngất , Cơ Mộc Ly rốt cục chậm rãi đứng lên khỏi ghế đệm, tới trước mặt thích khách này .


      Thích khách này ánh mắt tĩnh mịch, có chút sợ hãi, như là sớm để ý chuyện phải chết .



      Cơ Mộc Ly cười khẽ , "Ngươi hẳn là tử sĩ do Cơ Vũ Trường bồi dưỡng ra ?"



      Thích khách ánh mắt hơi hơi lóe ra chút, lập tức khôi phục bình thường, nhưng là Cơ Mộc Ly là loại người nào , đem những phản ứng mà thường nhân khó có thể phát thu hết đáy mắt.


      Tử sĩ ư , có chút khó khăn . Cơ Mộc Ly vuốt cằm suy nghĩ . Những tử sĩ này ràng cho thấy trải qua huấn luyện trong quân đội , thoạt nhìn hẳn là những tinh binh, sau này mới chuyển sang tử sĩ.



      Nghĩ vậy , Cơ Mộc Ly hơi hơi híp mắt. lúc sau , nhìn về phía những thích khách này ánh mắt sắc bén như đao.


      "Các ngươi ngu xuẩn chỉ biết chịu chết ! Nam nhi nước Hỏa Vũ ta phải chết cũng là chết ở chiến trường , nào có chết uất ức giống như các ngươi . Cho rằng chết thay cho Cơ Vũ Trường chính là quang vinh? biết phân biệt phải trái ! thời hòa bình giữa bốn nước duy trì được bao lâu, tinh binh như các ngươi ra chiến trường kháng địch, lại ở chỗ này giết hại người nhà, đây là lòng trung thành đền nợ nước của các ngươi ? !"


      Người nọ bị sắc mặt khẽ biến , lại hỏi người trước mắt : "Thái tử Cơ Vũ Trường ở trong mắt các ngươi có lẽ là thái tử danh chính ngôn thuận nhưng Hỏa Vũ ta phải là có chuyện phế trưởng lập thứ . thời Cơ Vũ Trường để ý đến tình huynh đệ lại muốn tính mạng của bổn vương , sớm có tư cách làm thái tử , người như vậy có tài đức gì mà các ngươi phải vì chịu chết?"


      Cơ Mộc Ly cười lạnh tiếng, : "Ngươi hẳn cũng biết phụ hoàng sủng ái bản vương như thế nào , ngươi có tin hay , nếu như bổn vương có ý nguyện này , phụ hoàng tuyệt đối hai lời đem ngôi vị hoàng đế truyền cho bổn vương? Nhưng bổn vương cho tới bây giờ liền có mơ ước ngôi vị hoàng đế nhiều người hâm mộ kia , ngược lại là ủng hộ Nho vương làm. Ngươi cảm thấy vì sao?"


      đợi có phản ứng, tự trả lời: " Bởi vì bản vương cảm thấy Nho vương so thái tử thích hợp vị trí này hơn . Thái tử trời sinh tính đa nghi, hẹp hòi ích kỷ, người như vậy như thế nào có thể làm chuyện lớn ?"


      Thích khách bị kích động tâm huyết đỏ mắt nhìn , "Nhưng là Nho vương quá mức yếu đuối, người như vậy càng thích hợp làm quốc quân."


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này cũng là cười ha ha , "Nên cái gì cho phải đây , các ngươi là kiến thức nông cạn. Nho vương nhiều năm như vậy luôn luôn giấu tài, dễ dàng tha thứ thế nhưng các ngươi cảm thấy yếu đuối sao?"

      Thích khách hơi giật mình, "Vương Gia là ý Nho vương Điện hạ luôn luôn giả vờ ?"


      "Ngươi cảm thấy bổn vương cùng nghe đồn giống nhau sao? Có số việc thể phán đoán suy luận lung tung . Là muốn như vậy thay Cơ Vũ Trường làm con quỷ chết oan, hay là muốn lên chiến trường giết địch kiến công lập nghiệp, chỉ bằng lời của ngươi mà thôi ."


      Cơ Mộc Ly xong lại ngồi trở lại ghế đệm chợp mắt, để lại người nọ trầm mặc .


      tới nén nhang , người nọ vô cùng kiên định : "Thay thái tử bán mạng phải ta tự nguyện, nguyện vọng lớn nhất của tại hạ chính là có thể chết có ý nghĩa, hi vọng Vương Gia ngài được làm được."


      Cơ Mộc Ly mạnh mở mắt, nhếch môi : "Ta còn sống ngày, lời hứa này còn tồn tại ngày."


      Triệu Phú Quang nghĩ tới bản thân mất lớn công sức như vậy cũng thể moi chút tin tức gì từ trong miệng thích khách này , ngược lại là Viêm Đạm vương vừa ra tay liền có kết quả , trong lòng khó tránh càng thêm bội phục. Còn có những lời của Viêm Đạm vương chẳng những làm xúc động thích khách, mà còn có cả .


      Viêm Đạm vương quả nhiên giống như nghe đồn , ràng chính là người cực kỳ có chủ kiến , mà Nho vương Điện hạ nhưng lại cũng giấu tài? Khó trách, khó trách...Suy nghĩ kỹ sau , Triệu Phú Quang liền quyết định vô điều kiện duy trì đảng của Nho Vương .


      thời lời khai lấy, hai tên thích khách đều khai giống nhau , đó là vì thái tử Cơ Vũ Trường thầm gợi ý: Tất cả tử sĩ phái nhiệm vụ là lấy được đầu của Viêm Đạm vương Cơ Mộc Ly, nhiệm vụ nếu thể hoàn thành liền tự cắn độc dược.


      Về phần thị vệ phản bội kia , ánh mắt Cơ Mộc Ly nhìn về phía giống như nhìn về phía người chết. Hai vị thích khách cung khai, người này hay đều còn quan trọng nữa. Cho ăn ở nhiều năm như vậy, người này nhưng lại muốn lấy mạng của , trong thâm tâm Cơ Mộc Ly chút thất vọng là có khả năng.


      "Gia, thuộc hạ xin lỗi ngài, ngài giết thuộc hạ ..." Thị vệ sắc mặt tĩnh mịch, trong miệng nhiều nhất đó là những lời này.


      "Ai , bổn vương đương nhiên muốn giết ngươi. Bổn vương bồi dưỡng ngươi nhiều năm như vậy , cuối cùng nhưng lại chống lại lời bên gối của nữ nhân sao? Thế nào, Cơ Vũ Trường đem vũ nữ kia ban cho ngươi rồi hả ? Cộng thêm cả đời vinh hoa phú quý?"


      Thị vệ khó có thể tin trừng mắt to nhìn , "Gia, ngài... Ngài cũng biết rồi?" Lập tức khóc lên tiếng, "Thuộc hạ có lỗi với ngài, là thuộc hạ nhất thời quỷ mê tâm hồn!"


      Cơ Mộc Ly buồn cười ra tiếng, "Chỉ bằng chút công phu mèo cào của ngươi cũng tưởng giết bổn vương? Quả thực là người ngu xuẩn !"


      Thị vệ há hốc mồm, nhưng ràng suýt đắc thủ rồi.


      "Ngay từ đầu bổn vương quả bởi vì phân tâm có kịp thời chú ý tới ngươi, nhưng là sát khí người ngươi cách bổn vương gần như vậy , bổn vương lại làm sao có thể hoàn toàn phát ?" Cơ Mộc Ly mỉa mai đánh giá .


      quả là lơi lỏng chút, chẳng qua lúc thị vệ nổi lên sát khí liền cảm giác được , chính là lúc chuẩn bị ra tay , Thủy Y Họa lại phát trước . Nếu có như thế, ngay sau đó có thể đem cánh tay người này tháo xuống.


      Thị vệ thời nhận mệnh, ai cũng trách, chỉ tự trách mình quỷ mê tâm hồn. ở Viêm Đạm vương phủ cống hiến nhiều năm, vốn cũng có gì thỏa mãn . Chính là vừa đúng đến lúc có mối tình đầu , trong lúc vô tình gặp nữ nhân xinh đẹp như tiên kia , vài lần qua lại dây dưa càng thể có nàng, liền giống như uống phải thuốc độc , chuyện gì cũng đều nghe nữ nhân này .


      Nhưng là sau này, vũ nữ bị thái tử đưa , thái tử còn sai người thầm gợi ý, chỉ cần thay hoàn thành chuyện , đem nữ nhân trả lại cho , còn cho bạc để chuộc thân . Thái tử , chỉ cần đâm bị thương Cơ Mộc Ly ,làm cho trong khoảng thời gian ngắn thể hành động là tốt rồi , lúc đó biết kiếm có độc .


      Chẳng qua những lời này tại nghĩ , cũng mặt mũi , lúc đó rút kiếm động sát ý . Bởi vì sợ Vương Gia truy cứu, mặc dù nổi sát ý nhưng có ra tay đâm vào chỗ trọng yếu của Cơ Mộc Ly .


      "Nếu như trong lòng ngươi còn coi bổn vương là chủ tử khai hết ra , Nếu là có, vậy thôi, bổn vương chỉ xem như nuôi ong tay áo ."


      Thị vệ nghe xong lời này lớn tiếng gào khóc khóc lên, "Gia, thuộc hạ xin lỗi ngài! Thuộc hạ sai lầm rồi , tái phạm nữa ."


      Kêu khóc phen, thị vệ liền ra tất cả mọi chuyện chữ thiếu , ngay cả tên của vũ nữ cũng ra .


      Sau , Triệu Phú Quang đối Viêm Đạm vương bội phục thôi, mà Viêm Đạm vương nhưng chỉ là thản nhiên câu: "Xem trọng ba người này , nếu có chuyện gì xảy ra , bổn vương hỏi tội ngươi . Ngày mai ngươi cùng bổn vương dâng tấu chương , lúc này đây bổn vương muốn Cơ Vũ Trường nhường lại vị trí thái tử !"


      Hình Bộ Thượng Thư tự nhiên là liên tục gật đầu, quyết định quy phục Nho vương , làm việc tự nhiên lại để lối thoát. Lại trở lại vương phủ là hơn nửa đêm, Cơ Mộc Ly nhìn nàng dâu nằm giường mình , thái độ sát phạt quyết đoán vừa rồi sớm lui tán còn mảnh . Chờ thấy Tiểu hồ ly này , mới cảm thấy bản thân có chút mệt mỏi, nhàng cởi quần áo, dè dặt cẩn trọng ôm nàng từ phía sau lưng .


      Trước kia bọn họ vẫn tách ra hai căn phòng ngủ, bản thân ở Trúc Hương các, mà nàng ở Lan Hinh các, nhưng sau khi ở Cổ Cương về, bọn họ chỉ biến thành vợ chồng chân chính , còn dưỡng thành thói quen cùng nhau vào giấc ngủ .


      Thủy Y Họa quen ôm ấp bản thân . Nghĩ đến đây, Cơ Mộc Ly mới khép mắt hơi hơi đứng dậy, nhắm ngay cặp môi của Thủy Y Họa thơm vài cái, tuy rằng cảm thấy đủ, Cơ Mộc Ly lại sợ hãi đánh thức nàng chỉ có thể đến điểm là dừng.


      Chờ trong triều ổn định lại, nhất định phải quấn quít lấy Y Họa đại chiến 500 hiệp. Bọn họ còn có ước định thực đâu, Cơ Mộc Ly vui tươi hớn hở nở nụ cười , vuốt ve vài cái ở bên hông Thủy Y Họa , rốt cục ngửi mùi thơm thoang thoảng người nàng dâu rồi mới vào giấc ngủ .


      Mới vào giấc ngủ bao lâu, ngoài cửa liền truyền đến giọng của Đông Phương Lăng .


      Cơ Mộc Ly khẽ nhíu mày, thấy Thủy Y Họa bị đánh thức, vội tùy tay khoác lên bộ y phục ra cửa .


      Nghe được Đông Phương Lăng bẩm báo xong cũng chỉ cười lạnh tiếng, "Động tác thực mau, tại nghĩ giết người diệt khẩu rồi. Nhưng vô phương, bổn vương sớm phái ra ám vệ, phái người Hình bộ đại lao có có về!" Ngày kế, Hỏa Vũ lâm triều xảy ra đại . Thái tử Cơ Vũ Trường để ý tình huynh đệ , thầm phái thích khách ám sát huynh đệ Viêm Đạm vương, thủ đoạn tàn nhẫn ác độc, nhưng lại mua được cận vệ trong vương phủ Viêm Đạm vương , ý đồ sát hại tính mạng Viêm Đạm vương . chỉ như vậy, thái tử biết được tình bại lộ, còn phái người Hình bộ đại lao giết người diệt khẩu!


      Chuyện này chứng cớ vô cùng xác thực, cho phép người khác nghi ngờ!


      Hoàng thượng Cơ Lạc Phong biết được việc này, nộ hỏa công tâm, nhưng lại đương trường phun ra ngụm máu tươi , trước mắt bao người, thái tử phong hào bị đoạt, từ đây biếm làm thứ dân, vĩnh viễn được vào triều!


      Vô luận Cơ Vũ Trường như thế nào chối cãi đều thể vãn hồi , hoàng hậu biết được việc này sau trực tiếp ngất xỉu ở trong cung .


      Ba ngày sau, Cơ Lạc Phong tuyên bố lập Nho Vương vì thái tử, mệnh này tùy ý đăng cơ, mà thoái vị dưỡng bệnh, lại hỏi qua việc trong triều .

      Dạo này bận quá, còn ai nhớ tới tui ko?
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      Dion, song ngưChris thích bài này.

    2. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 115 : Con hoang

      Edit:ngocthuybachdang

      Trong triều phát sinh biến cố như thế , đảng Thái Tử bắt đầu ào ào tự tìm đường ra, những quan viên liên lụy sâu tự nhiên bắt đầu đầu nhập vào tân thái tử . Mà những kẻ cầm đầu có đường , thời được an ổi ít thời gian thôi. Đợi đến Cơ Văn Kỳ đăng cơ làm đế, bọn họ sợ là đều khá hơn.


      Mấy nhà vui mấy nhà buồn , lúc này trong Viêm Đạm vương phủ quả mảnh vui vẻ hòa thuận .


      "Tuy rằng thái tử bị mọi người kéo xuống ngựa , nhưng là mọi người cũng muốn dè dặt cẩn thận chút. Kiệt Vương Cơ Thịnh Duệ cũng phải người dễ chọc, chừng thầm làm chuyện gì đó ." Thủy Y Họa cười nhạt nhắc nhở.


      , Thủy Y Họa hoàn toàn dự đoán được nhân chuyện ám sát mà lúc này lại hạ được thái tử . Phàm là hoàng thượng trong lòng đối thái tử có chút hiềm nghi , cũng dễ dàng chỉ dựa vào lời của mấy tên thích khách mà tước bỏ vị trí thái tử . Chuyện này chỉ có thể thuyết minh hoàng thượng từ đầu liền có tính toán làm cho thái tử đăng cơ .


      "Y Họa yên tâm, luôn có người thầm nhìn chằm chằm , Kiệt Vương cũng tạo ra sóng gió gì ." Cơ Mộc Ly cười cười, ghé sát mặt vào nhìn Thủy Y Họa , cười hỏi: "Phu nhân chẳng lẽ có chuyện khác muốn hỏi?"


      Thủy Y Họa bưng lên ly trà , nhàng uống vào vài ngụm , có chút tò mò hỏi, "Ta nhớ được thái tử Cơ Vũ Trường cùng Kiệt Vương Cơ Thịnh Duệ luôn luôn giao hảo, vì sao sau này hai người lại sinh ra khoảng cách. Thành khai báo, huynh với Nho vương sử dụng mưu quỷ kế gì ?"


      Lúc hỏi cái này , đôi mắt đẹp đều tràn đầy ý cười, Cơ Mộc Ly nhìn xem tâm thần nhộn nhạo thôi , lập tức híp ánh mặt hẹp dài đẹp mắt , có chút thử hỏi: " bằng nàng tự đoán?"


      Thủy Y Họa lườm cái, "Muốn cứ , cần thách đố, làm như ta cầu huynh bằng?"


      Cơ Mộc Ly lập tức bưng khuôn mặt tươi tắn đem người ôm vào trong ngực, hướng tới bên tai nàng thổi hơi nóng , " Nếu Y Họa muốn biết, vậy vi phu khai báo toàn bộ . Nàng cũng biết Kiệt vương phi vốn là thanh mai trúc mã của thái tử ?"


      Thủy Y Họa sửng sốt, nhịn được khẽ cười tiếng, " Đừng cho ta là hai người dùng mỹ nhân kế nhé ."


      Cơ Mộc Ly vụng trộm thò tay mò vào trong váy nàng , luôn luôn dò xét hướng lên , vừa giở trò lưu manh vừa nghiêm trang giải thích : " Y Họa đoán đúng rồi, đúng là mỹ nhân kế. Tục ngữ hùng qua khỏi cửa mĩ nhân , tuy rằng Cơ Vũ Trường ở trong mắt bổn vương nhiều lắm tính cẩu hùng, nhưng là mỹ nhân kế khi nào dùng đều hữu dụng cả ."


      Kiệt Vương tuy rằng cũng thích sắc đẹp, nhưng lại thích chơi đa dạng, trong ngày thường thiếu ép buộc vương phi của mình , ngay từ đầu còn cảm thấy nữ tử này dáng điệu tệ nhưng xem lâu cũng lại cảm thấy ngấy . Sau này vắng vẻ , còn ở bên ngoài nuôi thêm người .


      Nếu là nữ nhân mỹ mạo giống như hoa còn chấp nhận được , mà Cơ Thịnh Duệ chẳng biết lúc nào lại nam nữ đều xơi, nhưng lại nuôi dưỡng đám tiểu quan. Trong đó có người được chiều chuộng nhất lại có mấy phần giống Thủy Y Họa .


      Cơ Mộc Ly nghĩ tới chuyện này, cố gắng nhịn xuống xúc động muốn lập tức giết chết Cơ Thịnh Duệ , thầm bày ra kế hoạch .


      màn kia có thể cực kỳ ngoạn mục, làm cho Cơ Thịnh Duệ tức giận đương trường cùng thái tử Cơ Vũ Trường xé rách mặt, chửi bậy lung tung rất khó nghe.


      Kiệt Vương phi buồn bực vui, đầy ngập u oán thể kể ra. vất vả đợi đến ngày chùa dâng hương , người ngồi ở trong góc yên lặng khóc .


      Vốn y theo tính cách của thái tử , là rất ít tới chỗ như thế, nhưng là Cơ Mộc Ly thầm sai người thả ra tin tức, Viêm Đạm Vương và Nho vương thường xuyên ở trong sương phòng trong chùa thương nghị đại . Vừa nghe đến này, Cơ Vũ Trường tự nhiên bỏ qua cơ hội kiểm chứng , liền cải trang hành hương , bên người chỉ dẫn theo hai cấp dưới đắc lực .


      Sau này Cơ Vũ Trường tìm hiểu được tin tức của Viêm Đạm vương cùng Nho vương . Tinh thần chán nản,lại thấy mỹ nhân độc tự rơi lệ , mà mỹ nhân này vốn là thanh mai trúc mã của bản thân , sau này kém dương sai bị hoàng thượng chỉ hôn cho tứ đệ. Cơ Vũ Trường trong lòng thương tiếc, muốn tiến lên an ủi hồi .


      Ngại trong viện nhiều người mắt tạp, hai người liền tìm sương phòng tán gẫu. Có lẽ là trong phòng mùi đàn hương quá mức say lòng người, cũng có lẽ là hai người vốn đè nén tình cảm nhiều năm, vì thế trò chuyện hồi liền tán gẫu đến giường.


      Củi khô gặp lửa lớn ,chậc chậc, là cháy thể vãn hồi. Còn chưa tới giường , quần áo bên ngoài , áo trong, quần dài, váy cùng với cái yếm liền tự cởi cho nhau , từ vừa mới bắt đầu ở gian ngoài rồi đến gian trong , cuối cùng cái yếm vẫn là treo nửa bên mép giường . Đủ thấy hai người này sốt ruột khó nén.


      Theo lời của tiểu tăng ngày đó, trong lúc vô tình qua gian sương phòng được cách cực tốt kia nghe được tiếng kêu ĩ của hai người này . Tiếng thở dốc của nam nhân , xen lẫn than ngâm nga của nữ nhân , quả thực chính là tấu vang làn điệu dâm đãng .


      Tiểu tăng lúc này niệm tiếng "Sắc tức là , tức là sắc", sau đó giống như gặp quỷ nhanh chóng chạy mất . May mà khách hành hương qua lại nhiều lắm, bằng nhất định ảnh hưởng đến danh dự của chùa . Tiểu tăng là người thành , lúc này đem chuyện này báo cho chủ trì biết , chủ trì chỉ niệm câu a di đà Phật, thêm chữ.


      Ngôi chùa này tên là Như Ý , khách hành hương đều trong vòng dặm quanh đây chùa Như Ý cực kì linh nghiệm, lời này liền truyền mười mười truyền trăm truyền ra ngoài, gần vài năm, biết có bao nhiêu dân chúng tới dâng hương, càng có ít quan liêu hoặc hoàng thất hoàng tộc chọc nổi tới dâng hương . Người chủ trì nhiều tuổi , cũng muốn bởi vì chuyện này làm mất tâm huyết nhiều năm của bản thân , liền mệnh tiểu tăng thầm nhìn chằm chằm gian phòng đó , cho người ngoài vào.


      Làm khó tiểu tăng nghe đến hơn nửa đêm vẫn phải chịu đựng tiếng gầm rồi lại ngâm nga , lúc sắp chịu được , rốt cục có người đến cứu giúp rồi. Nhưng người nọ ràng là Kiệt vương Cơ Thịnh Duệ nổi giận đùng đùng tới .


      Tiểu tăng nhớ tới lời của chủ trì , vội vàng ngăn đón. Nhưng thể cản lại . Nguyên bản Cơ Thịnh Duệ cũng chỉ là bán tín bán nghi, thời thấy phản ứng thất kinh của tiểu tăng , lúc này khóe mắt trừng mắt , tay xô đẩy tiểu tăng, rồi sau đó nhàng tiếp cận căn phòng.


      Lúc càng tới gần, tiếng động cũng càng ngày càng ràng truyền vào trong tai .


      "Thái tử ca ca... Cầu huynh chậm chút, Oanh nhi chịu nổi , chậm... Chậm chút..." Thanh thống khổ lại giống như vui thích của nữ tử vang lên, thanh hờn dỗi , ngâm nga thở gấp ngừng.


      Cơ Thịnh Duệ nghe thế tưởng đao đâm chết nữ nhân này . Tuy rằng trong khoảng thời gian này bản thân vắng vẻ nàng, nhưng ăn mặc chi phí khi nào thiếu quá nàng, nàng nhưng lại cùng nam nhân khác vụng trộm tại cửa Phật thế này ! Lúc này vừa đúng bị bản thân bắt được , còn trước đây, bọn họ lại gặp gỡ bao nhiêu lần? !


      Giờ phút này, Cơ Thịnh Duệ còn ràng nam nhân vụng trộm với nữ nhân này là ai , đợi đến người nọ vừa ra tiếng, trong nháy mắt giống như bị sét đánh , nhất thời sững sờ rồi.


      Nhưng nghe thấy trong phòng nam nhân kia dùng thanh trầm thấp khàn khàn trêu tức : "Chậm chút? Oanh nhi nàng xác định muốn bản cung chậm chút? Là như thế này... Còn là như thế này..."


      Cho dù còn chưa nhìn thấy cảnh tượng này , nhưng mọi người đều có thể tưởng tượng được đó tất nhiên là lúc nam nhân ở thân nữ nhân kia khiêu khích.


      "A... Ưm... Thái tử ca ca, cầu huynh nhanh chút !" Nữ tử năn nỉ lại mang theo tiếng khóc làm cho người ta cảm thấy trìu mến vô cùng.


      Ngay sau đó, tiếng thở mạnh của nam nhân vang lên.


      Cơ Thịnh Duệ xiết chặt nắm tay, hai mắt đỏ bừng, đây là ca ca tốt của ? Tốt đến mức chơi cả nữ nhân của ? ! Cho dù là Cơ Thịnh Duệ cần cũng cho người khác mơ ước!


      Cơ Thịnh Duệ mới vừa vào gian ngoài , nhìn đến quần áo rải rắc đất , lửa giận bùng lên mức cao nhất. mang theo thân lệ khí nhảy vào gian trong , lọt vào trong tầm mắt là cảnh tượng làm suýt nữa muốn cầm đao đâm thẳng vào người đại ca mà tôn trọng nhất .


      Đại ca cùng chung huyết thống của , bây giờ lại nằm người nữ nhân của , xem bộ dáng của hai người này , giống đôi uyên ương triền miên liều chết .


      Về phần sau này, hai người tự nhiên là ầm ĩ cực kỳ . Cơ Vũ Trường bị đệ đệ đương trường bắt được , tự biết đuối lý, vội vàng giải thích là bị người ám toán, nhưng Cơ Thịnh Duệ lúc đó cực kỳ tức giận , làm sao còn nguyện ý tin tưởng lời buồn cười này .


      Từ đây, hai huynh đệ chính thức quyết liệt. Cho dù sau này hai người vì đối kháng Nho Vương và Viêm Đạm vương mà giả bộ hòa hảo , kỳ thực hai trái tim sớm chia đôi . Chuyện gièm pha này hai người giấu giếm quá kỹ , trừ bỏ vài đương cơ hồ có người khác biết . Cho nên hoàng hậu tự nhiên biết hai đứa con vốn tương thân tương ái của nàng biến thành cừu địch.


      Thủy Y Họa nghe xong Cơ Mộc Ly , lúc này cũng cười ha ha, xoa nắm hồi mặt , "Ta Cơ Mộc Ly , cũng mệt huynh nghĩ ra loại biện pháp này . Cho dù hai người này bình thường quan hệ tốt , nhưng là để cho nam nhân kia thấy đến màn như vậy đều sinh lòng ngăn cách , càng đừng Kiệt Vương nhìn đến vẫn là ca ca mà bản thân cho tới nay cực kỳ kính trọng."


      Cơ Mộc Ly đem tay nàng nắm ở trong tay hôn hai lần, lập tức cười lạnh : "Tuy rằng ta làm cho người ta tại trong sương phòng điểm chút thôi tình hương, nhưng nếu như hai người này trong lòng có vấn đề gì , liền bị thôi tình hương ảnh hưởng . đến cùng, trong lòng bọn họ vẫn mang ý nghĩ xấu xa, bằng lại làm sao có thể dễ dàng như vậy trúng chiêu?"


      Thủy Y Họa quét mắt thấy giữa lông mày của nhíu lại , nhịn được đưa tay nhu nhu mi cho , " thời thế cục nghịch chuyển, huynh cũng cần tiếp tục như vậy suy nghĩ nữa ."


      Có lẽ người khác cảm thấy Kiệt Vương phi là hồng nhan họa thủy, nhưng là Thủy Y Họa cũng cho rằng như vậy , thay đổi người có nhan sắc kém ít, chuyện đó vẫn thể tránh né. Chỉ cần này vẫn là Kiệt Vương phi, Kiệt Vương bởi vì chuyện này cùng thái tử trở mặt.


      "Đúng rồi Mộc Ly , huynh vì sao nghĩ đến muốn ủng hộ Nho vương làm thái tử?" Thủy Y Họa nhịn được hỏi, nàng gặp Nho vương số lần cũng nhiều, nhưng là cứ việc chỉ có mấy lần, ấn tượng của nàng đối Nho vương cũng chỉ dừng ở chỗ lịch tao nhã . Người này nhưng lại làm cho Cơ Mộc Ly cũng có vài phần kính trọng, chắc là có chỗ nào hơn người.


      Cơ Mộc Ly nghe nàng hỏi cái này, thay đổi vẻ mặt tối tăm , cười : "Ta cũng bị lừa nhiều năm như vậy, đại ca dấu là thâm. Y Họa còn nhớ chuyện phát sinh yến tiệc khi sứ ở nước Lam Đằng chứ ?"


      Thủy Y Họa nghĩ bỗng nhiên lại thay đổi đề tài nhưng vẫn rất nhanh trả lời: "Tự nhiên nhớ được, quốc quân Văn Nhân Dịch của Lam Đằng tự xưng có bức họa cổ tổ truyền mời sứ thần các quốc gia cùng nhau phẩm thưởng, ai đoán được bức họa lại bị trộm mất rồi. Sau này..." Thủy Y Họa hơi ngừng lại, khóe miệng cong lên, "Sau này là chúng ta mang bức họa hoa lan đó , có bất kì ai phát ."


      "Ha ha... Y Họa thông minh hơn người, dự đoán được bức họa hoa lan đó bị người động tay động chân, cho nên chúng ta mới thành công trộm . Có đôi khi đó là giả, giả đó là , đáng tiếc rất nhiều người đều bị hình tượng bề ngoài che mắt. Nhưng nàng có biết người làm việc đó là ai ? Người nào lại to gan đến tự mình viết lên để che giấu bút tích bức họa ?"


      Thủy Y Họa nghe được ngẩn ra, lập tức : "Là Nho vương? !"


      Cơ Mộc Ly gật đầu, miễn cưỡng híp híp con ngươi, "Ngày đó ta thấy bức tranh bàn đại ca , liền biết đại ca là người có hùng tâm tráng chí. Ngọn núi cao vút trong mây , còn có hình ảnh thiếu niên chắp tay sau lưng đứng ngọn núi , nếu như có hùng tâm tráng chí, như thế nào có thể vẽ ra bức họa như vậy?"


      Thủy Y Họa khỏi líu lưỡi, nàng đối với phương diện này cũng có cẩn thận như Cơ Mộc Ly , chỉ cần nhìn qua bức họa có thể nhìn ra tính cách người này , thể Cơ Mộc Ly tâm tư rất kín đáo.


      " Nếu Nho vương là người có thể tin được, vậy ngôi vị hoàng đế làm quả sai." Thủy Y Họa cười cười.


      Cơ Mộc Ly trầm mặc , quá hồi lâu mới có chút có lỗi nắm tay nàng, "Y Họa , ta chủ động buông tha cho ngôi vị hoàng đế , nàng có từng cảm thấy tiếc nuối?"


      Thủy Y Họa nhất thời lườm cái, "Ta cho tới bây giờ để ý chuyện huynh làm nhất quốc chi quân hay .Nnếu có thể, ta lại hi vọng khi nào huynh có thể cùng ta du sơn ngoạn thủy, chung quanh là nhà ."


      Cơ Mộc LY nghe xong lời này trong lòng ấm áp , đây là nữ nhân coi trọng . Hừ, nam nhân khác tuyệt đối tìm thấy nữ nhân xinh đẹp lại còn tốt nữa .


      Nếu Đông Phương Lăng nghe được suy nghĩ trong nội tâm của vị gia này , nhất định tỏ ra khinh thường : đời này nữ nhân tốt còn nhiều , cũng chỉ có gia coi vương phi là trân bảo tuyệt thế .


      Hai người vành tai và tóc mai chạm nhau hồi , đúng vào lúc cảm tình ấm lên , Thủy Y Họa biết bỗng nhiên nhớ tới cái gì, hai tay nắm lấy lỗ tai của , mạnh mẽ véo , ánh mắt đều híp thành đường , "Ly Ly , chuyện Liệt sư huynh , huynh có nên giải thích cẩn thận cho ta , hả?"


      Cơ Mộc Ly nghe được Thủy Y Họa bỗng nhiên kêu "Ly Ly" , vốn trong lòng mừng rỡ , ai đoán cẩn thận nghe những lời này, sắc mặt lập tức thay đổi.


      "Ha ha, Y Họa , ta ngày mai Kiếm phủ nhìn xem Thập Nhất , phu thê bọn họ cũng qua vài ngày nồng tình mật ý , cũng là thời điểm chinh với Thập Nhất rồi . Còn có, phải nàng còn có cái gì muốn tặng cho Thập Nhất sao, ngày đại hôn tuy rằng ta lộ diện tặng lễ, nhưng đến cùng bằng tự mình nàng tới ."


      Thủy Y Họa cũng bị lừa dối qua , hướng nhếch miệng cười, "Ly Ly, đừng tại trước mặt ta sang chuyện khác, ta là hỏi huynh chuyện Bắc Đường Liệt . Hôm trước buổi tối lúc hồi phủ , huynh ràng phái Triệu Xương đón người, vì sao Liệt sư huynh hôm qua mới đến phủ, hơn nữa là bản thân tự tìm tới được?"


      Cũng là hai ngày qua Thủy Y Họa quá mệt , hơn nữa Cơ Mộc Ly bởi vì chuyện của thái tử bận tối mày tối mặt, cho nên dù trong lòng Thủy Y Họa còn nghi vấn , cũng nhẫn tâm phiền Cơ Mộc Ly.


      Mời đầu, Thủy Y Họa còn tưởng rằng là Triệu Xương cùng Bắc Đường Liệt giữa đường gặp bất trắc, nhưng chờ nàng đến hỏi Đông Phương Lăng chuyện này, thấy tiểu tử này luôn luôn mơ hồ , ánh mắt trốn tránh.


      Đông Phương Lăng từ trước đến nay biết che giấu cảm xúc, Thủy Y Họa nhìn đến bộ dáng này của , lúc này liền hiểu mọi chuyện . Hồi tưởng lại tình huống đêm đó , Thủy Y Họa bừng tỉnh đại ngộ , Cơ Mộc Ly căn bản chính là lợi dụng sơ hở, nàng lúc đó bởi vì có chút mệt mỏi, cũng chú ý lời của Cơ Mộc Ly , làm sao nghĩ đến Cơ Mộc Ly căn bản là tới tên khách sạn .


      Tuy rằng buồn bực Cơ Mộc Ly bụng dạ hẹp hòi, nhưng nghĩ đến bởi vì chính mình mới để ý như vậy , mặc dù trong lòng có chút oán trách , đến cùng cũng cái gì. Còn nữa, Thủy Y Họa nghĩ đến Bắc Đường Liệt người còn có chút bạc vụn, bản thân lại biết cổ độc cổ thuật, ăn uống thành vấn đề, cũng cơ bản có người có thể thương tổn đến , vậy trước khi Triệu Xương tìm được xảy ra vấn đề gì.


      Mãi cho đến hôm qua, Bắc Đường Liệt tự mình tìm lại đây , Thủy Y Họa nhìn thấy bộ dạng phong trần mệt mỏi của , trong lòng này tia áy náy liền trở nên nặng chút. Tốt xấu là đại sư huynh của chính mình , tuy rằng hai người bọn họ làm sư huynh muội mới có tháng mà thôi, nhưng bản thân bỏ lại trước đích xác trượng nghĩa.


      Bắc Đường Liệt cũng có ý trách cứ nàng , chính là lấy danh nghĩa bạn cũ của vương phi ở lại Viêm Đạm vương phủ , ngẫu nhiên nhìn về phía chính chủ Cơ Mộc Ly ánh mắt thoáng mang theo chút khiêu khích .


      Cơ Mộc Ly cùng Bắc Đường Liệt hai xem hai ghét, lại bị Thủy Y Họa kẹp ở giữa, làm cho Cơ Mộc Ly động được.


      thời chuyện thái tử xử lý xong , Cơ Mộc Ly nghĩ tới nàng lại đem chuyện này ra. Trong lòng dễ chịu đồng thời rất muốn đem Bắc Đường Liệt đánh cho trận .


      "Y Họa , nàng hẳn phải hiểu ta, ta phải loại nam nhân lòng dạ hẹp hòi ,nàng muốn đón Bắc Đường Liệt lại đây , ta lập tức kêu Triệu Xương đón , lúc đó vội vàng , cẩn thận quên tên khách sạn rồi. Muốn trách chỉ có thể trách Triệu Xương, nghe bổn vương sai bảo xong cũng nhìn ra manh mối, liền hồ đồ như vậy luôn , biết tên khách sạn , tự nhiên liền có kịp thời tìm được Bắc Đường Liệt rồi."


      Cơ Mộc Ly ở trong lòng vì bản thân dối giọt nước rỉ tự mình vỗ tay khen ngợi.


      Thủy Y Họa hếch mặt liếc nhìn . Thầm nghĩ: huynh cẩn thận mới là lạ rồi. Bình thường nghe huynh sai bảo hạ nhân làm việc, phải đều rất trật tự sao , cố tình lần này quên tên khách sạn ?


      Cơ Mộc Ly cười mỉa , đem kiều thê ôm vào trong lòng, định dùng biện pháp riêng của bản thân làm cho nàng quên chuyện thoải mái , chính là còn chưa bắt đầu thực thi, ngoài cửa liền truyền đến thanh của Đông Phương Lăng .


      "Gia, Bắc Đường công tử có chuyện quan trọng thương lượng."


      Thủy Y Họa đẩy ra người nào đó nôn nóng , sửa sang lại vạt áo bị vò rối , ngồi trở lại ghế thái phi .


      Cơ Mộc Ly hận người đến quấy rầy chuyện tốt nghiến răng nghiến lợi, lại cũng thể tiếp đón hai người vào.


      Đông Phương Lăng mang Bắc Đường Liệt vào cửa trực giác có cơn gió lạnh buốt thổi lại, tuy rằng đoán được là chuyện gì xảy ra, như trước tự tại đứng ở bên. Thầm nghĩ: Gia, cho dù ngài trừng chết ta cũng còn cách nào khác , người ta là đại sư huynh của vương phi , cũng thể để mặc kệ người ta ở ngoài , huống chi Bắc Đường Liệt giống như có chuyện quan trọng thương lượng.


      Bắc Đường Liệt cũng chờ Cơ Mộc Ly lên tiếng, bản thân tìm tới ghế dựa gần Thủy Y Họa ngồi xuống, hành động cử chỉ thoải mái giống như ở trong nhà mình.


      Cơ Mộc Ly lạnh mặt hỏi: " Bắc Đường huynh bảo Lăng tự mình mang ngươi tới gặp bổn vương, vậy hẳn là có chuyện quan trọng muốn ?" Cố ý nhấn mạnh chữ " quan trọng " , ngữ điệu ràng cho thấy uy hiếp, nếu là chuyện có quan trọng , cũng đừng trách khách khí rồi.


      Bắc Đường Liệt cười , "Cơ huynh yên tâm, theo ta, đây sựu là chuyện quan trọng ."


      Cơ Mộc Ly thầm cắn chặt răng, chán ghét nhất là Bắc Đường Liệt gọi là Cơ huynh , bởi vì hai chữ Cơ huynh nghe giống như là "Ngực nhô ra", là khó nghe chết! ( Cơ huynh và Kê hung - ngực nhô ra như ngực gà , phát gần giống nhau )


      " là có chuyện , Liệt sư huynh nhanh chóng ." Thủy Y Họa thay đổi sắc mặt , hiển nhiên đối chuyện quan trọng mà Bắc Đường Liệt rất quan tâm. Bởi vì theo ý nàng, Bắc Đường Liệt cũng phải là người ăn lung tung , là có chuyện , vậy là chuyện lớn.


      Bắc Đường Liệt nhìn nàng vuốt cằm, ánh mắt đảo qua Cơ Mộc Ly , "Ta cảm nhận được hơi thở của cổ thuật trong Viêm Đạm vương phủ ."


      Cơ Mộc Ly cùng Thủy Y Họa vừa nghe lời này, tự chủ được liếc nhau.


      Cơ Mộc Ly thu hồi trong lòng địch ý, nghiêm mặt : " Trong vương phủ trước kia quả người hiểu cổ độc và cổ thuật . Người này bổn vương còn từng hỏi qua Bắc Đường huynh, chính là Bắc Đường huynh ngươi biết người này."


      "Hách Liên..." Bắc Đường Liệt khẽ nhíu mày.


      "Hách Liên Thiên Mạch." Thủy Y Họa bổ sung thêm, "Trước kia Liệt sư huynh nếu như có giấu diếm , còn mong Liệt sư huynh tại , người này tâm tư độc ác , từ thủ đoạn dùng tất cả biện pháp muốn đẩy Mộc Ly vào chỗ chết. Qua lại bốn năm đều là bị nhốt ở Vũ Lương các, nhưng bây giờ Hách Liên Thiên Mạch lại mất tích rồi."


      Vốn Thủy Y Họa còn tính toán lần này trở lại Viêm Đạm vương phủ muốn tìm Hách Liên Thiên Mạch tính sổ, là làm hại Cơ Mộc Ly mấy năm nay luôn luôn chịu Thị huyết cổ tra tấn . Nếu thay nam nhân của chính mình trả thù lại , trong lòng nàng thoải mái.


      Bắc Đường Liệt nghe xong lời của nàng ràng trầm mặc , mãi cho đến lúc sau mới giải thích : "Kỳ thực lần trước lúc ở Cổ Cương các ngươi hỏi ta , ta quả lắm, chính là mơ hồ nhớ được trong gia phả ở Tư Tế đường có ghi chép về người như vậy . Người nọ họ Hách Liên, là nữ nhân xinh đẹp nhưng rất bá đạo , nghe nữ nhân này rất giỏi, rất có thiên phú về việc học cổ thuật cổ độc , chính là..."


      "Chỉ là cái gì? !" Cơ Mộc Ly bỗng nhiên cảm thấy mí mắt giật giật , trong lòng lại đột nhiên dâng lên dự cảm bất hảo.


      Bắc Đường Liệt khó thấy được bộ dạng thất thường của , vốn định cố ý nhử , nhưng thấy Thủy Y Họa cũng là bộ dạng sốt ruột muốn nghe , liền buông tha cho tính toán ác liệt này , trả lời chi tiết : "Chính là nữ nhân này sau này tự tiện đánh cắp vài phương pháp luyện chế cổ độc thượng đẳng bị cấm dùng , chỉ như vậy, nàng còn mình rời Cổ Cương tới Trung nguyên ."


      Cơ Mộc Ly bàn tay nắm chặt lên, ánh mắt trở nên cực kì phức tạp, kinh nghi (king sợ , nghi hoặc) , oán hận, cuối cùng chuyển vì khinh thường.


      Thủy Y Họa nhận thấy được Cơ Mộc Ly khác thường, đưa tay cầm lấy bàn tay nắm chặt đến phát run của .


      Cơ Mộc Ly giấu trong mắt căm hận cùng khinh thường, nhìn nàng cười , "Y Họa ta đại khái biết thân phận của Hách Liên Thiên Mạch rồi."


      "Là gì?" Thủy Y Họa theo hỏi câu.


      Cơ Mộc Ly cười lạnh tiếng, gằn từng chữ : " đứa con hoang của phụ hoàng và nữ nhân kia ."
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      song ngư, DionChris thích bài này.

    3. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 116 : Người quen cũ

      Edit:ngocthuybachdang



      Cơ Mộc Ly rất ít dùng loại giọng điệu khắc nghiệt châm chọc chuyện, ngay cả Thủy Y Họa nghe xong cũng hơi hơi nhăn mày lại .


      Con hoang của Cơ Lạc Phong cùng nữ nhân ? Vậy Hách Liên Thiên Mạch chẳng phải là con riêng của hoàng thượng , hoàng huynh hoàng đệ của Cơ Mộc Ly? !


      Thủy Y Họa trong lòng ngẩn ra. có thêm quan hệ huyết thống , vì sao Hách Liên Thiên Mạch giống như người điên muốn lấy tính mạng của Cơ Mộc Ly ? Chẳng lẽ là trong lòng thăng bằng? Cho dù có oán niệm, cũng đến loại tình trạng muốn giết người , huống chi nếu như đầu sỏ gây nên chuyện này , phải là Cơ Lạc Phong mới đúng.


      Cơ Mộc Ly những lời này làm cho ba người đều trầm mặc lát.


      Sau khi bản thân Cơ Mộc Ly biết được trong lòng cũng là vô cùng khiếp sợ. trước kia liền luôn luôn , bản thân và Hách Liên Thiên Mạch đến cùng có cừu oán gì mà làm cho muốn tính kế bản thân như thế , nhìn đến bộ dáng thống khổ của bản thân , người nọ có khoái cảm vặn vẹo .


      Nghe xong lời của Bắc Đường Liệt , Cơ Mộc Ly cuối cùng hiểu được chút sâu xa của bản thân và Hách Liên Thiên Mạch . Buồn cười chính là muốn hận cũng nên là hận hai mẹ con này mới đúng, nghĩ tới hai mẹ con này trái lại lại hận .


      là buồn cười cực kỳ !


      Bắc Đường Liệt có chút giật mình, sau đó khó tránh khỏi cảm thấy xấu hổ , lại tiếp Hách Liên tiểu thư dầu gì cũng là người có thân phận địa vị ở Cổ Cương , nghĩ tới vậy mà lại có liên quan tới phụ thân của Cơ Mộc Ly.


      "Mộc Ly , vì sao huynh lại xác định như vậy , chừng chỉ là trùng hợp." Thủy Y Họa nắm tay , ngay cả thanh cũng nhu hòa ít.


      Nàng biết uy hiếp tới Cơ Mộc Ly chỉ có chuyện về mẫu phi , như Liệt sư huynh Hách Liên tiểu thư kia đó là người hại Như phi sinh non , vậy nội tâm Cơ Mộc Ly chỉ sợ oán hận lại nhiều thêm phần . Mặc cho ai có thể nghĩ đến, Như phi tận mắt thấy Cơ Lạc Phong lên giường với nữ nhân khác còn sinh con trai chứ ?


      " sai được, chính là nữ nhân này !" Cơ Mộc Ly sắc mặt hoàn toàn trầm xuống , chỗ sâu nhất nơi đáy mắt giống như từ từ nổi lên gió lốc , cũng sâu trong đó.


      Thủy Y Họa nắm tay hơi chặt, "Mộc Ly , huynh bình tĩnh chút."


      Cơ Mộc Ly than tiếng, áp chế tối tăm và nổi giận trong mắt xuống, "Kỳ , đầu sỏ gây nên chẳng phải hai mẹ con nhà này , nhưng chỉ cần nghĩ đến nữ nhân này là hung thủ trực tiếp hại mẫu thân sinh non , ta liền khống chế nổi cơn tức trong lòng. Nếu phải là nữ nhân này , mẫu thân có khả năng giận dữ công tâm, sau này sinh non xong thân thể lại bị lụi bại ."


      "Cơ huynh vì sao như thế xác định Hách Liên tiểu thư ta chính là nữ nhân này ?" Bắc Đường Liệt hỏi, hơi có chút hiểu. cũng chỉ là dòng họ Hách Liên của nữ nhân này mà thôi.


      Cơ Mộc Ly lướt mắt nhìn , "Vốn là nghĩ tới, nhưng là nghe ngươi như vậy nhắc tới, ta chợt nhớ được ít lời đồn đại năm đó , có người trong cung có cung nữ biết cổ thuật , mà cung nữ này lại có quan hệ với Cơ Lạc Phong . thời ta liên hệ trước sau , lường trước nàng biết cổ thuật kỳ thuật là cổ thuật của Cổ Cương các ngươi . Cho nên nữ nhân này nhất định chính là Hách Liên tiểu thư mà ngươi ."


      "Mộc Ly, nếu huynh đoán đúng , như vậy, lúc trước Hách Liên tiểu thư vì sao có thể an toàn sinh hạ Hách Liên Thiên Mạch ,theo hiểu biết của ta đối với phụ hoàng huynh cũng phải là loại người trong mắt có thể chấp nhận hạt cát . Nếu Như phi , Hách Liên tiểu thư kết cục chỉ sợ được tử tế ." Thủy Y Họa vuốt càm .


      Cơ Mộc Ly liếc nàng cái, vui : " Y Họa, khi nào nàng lại hiểu biết về Cơ Lạc Phong như vậy rồi hả ?"


      Thủy Y Họa liếc , " chính ."


      " sai, Cơ Lạc Phong quả mẫu phi ta , nhưng tính sao, ta chán ghét nhất chính là lúc mẫu phi còn sống biết quý trọng, đợi đến khi mẫu phi mất mới hối tiếc kịp, nam nhân như vậy đáng buồn làm sao đáng thương." Cơ Mộc Ly khó nén nét trào phúng mặt .


      Thủy Y Họa gặp nhiều nhất đó là bộ dạng vô sỉ của , chỉ khi đề cập đến Cơ Lạc Phong , người này mới có thể như thế châm chọc khiêu khích. Kỳ người này trong lòng luôn luôn có quả bom hẹn giờ , biết khi nào nổ tung .


      Cơ Mộc Ly biết Thủy Y Họa lo lắng cho bản thân , tiếp tục : "Cơ Lạc Phong muốn vãn hồi tâm mẫu phi , tự nhiên là muốn xử trí nữ nhân tính kế . Cho nên sau này - -" đến đây , Cơ Mộc Ly hơi dừng chút, "Sau này dẫn người đến lãnh cung, rồi sau đó sai người đốt cháy nơi đó ."


      Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt nghe vậy, khỏi ngẩn ra. Cơ Lạc Phong cũng quá độc ác .


      "Lúc trước ta giống như gặp qua nữ nhân này , chỉ nhớ khuôn mặt của nàng cực kì diêm dúa loè loẹt, giống như tinh mê hoặc lòng người . tại suy nghĩ kĩ , diện mạo của Hách Liên Thiên Mạch có vài phần tương tự nữ nhân này . Đáng tiếc lúc trước ta vẫn cho rằng nữ nhân này táng thân biển lửa , nghĩ tới nàng lại chạy thoát ra ngoài, còn sinh con . Ai ~ "



      Cuối cùng than thở câu hết sức trào phúng.



      "Thị huyết cổ người ngươi chính là hạ?" Bắc Đường Liệt như có đăm chiêu nhìn .


      "Đúng thế." Cơ Mộc Ly mặt biểu cảm đáp. Vài năm nay chịu đủ mọi hành hạ của Thị huyết cổ , tất cả những thứ đó đều là Hách Liên Thiên Mạch ban tặng. Chẳng qua, Thị huyết cổ cũng cũng phải có ưu việt , tốt xấu thấy được Y Họa cùng đồng cam cộng khổ . Chuyện này quan trọng hơn mọi thứ đời .


      Bắc Đường Liệt suy nghĩ lát, bỗng nhiên mở miệng câu, " nghĩ tới Hách Liên Thiên Mạch đúng là kỳ tài , nếu như vào Tư Tế đường, chắc chắn phát huy hết tài năng của ."


      Những lời này đổi lấy ánh mắt cừu thị của Thủy Y Họa cùng Cơ Mộc Ly .



      Bắc Đường Liệt tự biết lỡ, vội vàng ngậm miệng. Căn cứ tin tức Cơ Mộc Ly cung cấp , Hách Liên Thiên Mạch chỉ hơn Cơ Mộc Ly mấy tháng, tuổi như thế có thể luyện chế ra Thị huyết cổ, thể quả là thiên tài.



      Ai, đáng tiếc rồi. Nếu sư phụ gặp được người này , có phải nhất thời động tâm mang về Cổ Cương hay ? Bắc Đường Liệt dựa vào tư tâm suy luận , nhưng lại hi vọng Hách Liên Thiên Mạch thay đổi triệt để.



      "Cơ huynh, mang ta xem phòng ở của Hách Liên Thiên Mạch chút ." Bắc Đường Liệt , có lẽ trong phòng ở còn có thể tìm thấy kinh hỉ gì đó . Hách Liên Thiên Mạch ở tại Vũ Lương các , nếu nhìn qua khác gì những lầu các khác , chỉ khi đến gần mới phát trong đó bất đồng.


      Nơi này có sinh vật khác còn sống , lấy Vũ Lương các làm trung tâm, chung quanh đều là tĩnh mịch nặng nề. Phía trước trồng mấy gốc cây đào , còn tùng bách giống như đều chết hết , mà mấy gốc cây đào hoa đào nở rộ đầy cành hồng nhạt , rất là xinh đẹp.


      " cây này có phải có bí dược? Bí dược làm cho thân cây có con vật gì cả , ngay cả chim chóc cũng lại gần ." Bắc Đường Liệt nhìn cây cối xung quanh đánh giá .


      "Ừ , là công lao của Lăng ." Cơ Mộc Ly thản nhiên , "Bởi vì Hách Liên Thiên Mạch biết luyện chế cổ độc, cho nên bổn vương thể chặn hết mọi khả năng xuất con kiến hay chim thú. Mà những gốc hoa đào này làm thành trận pháp, ngươi tốt nhất theo sát ta cùng Y Họa . Nếu là xa vào, bổn vương cũng cứu ngươi ra."


      Cơ Mộc Ly lôi kéo Thủy Y Họa, bước chân càng chạy càng nhanh.



      Bắc Đường Liệt trong lòng lấy làm kỳ, theo sát phía sau hai người. Trong Tử Linh điện có các loại tàng thư, trừ bỏ ít bí kíp võ công , nhiều nhất đó là thuật Kỳ Môn Độn Giáp . từng tò mò lật nhìn vài tờ, tuy rằng cảm thấy thuật Kỳ Môn Độn Giáp tuyệt thể tả, nhưng bởi vì nguyên nhân của bản thân nên có cơ hội học tập.


      Mấy người vừa mới vào Vũ Lương các, luồng hơi ẩm đập vào mặt. Xem ra chủ nhân nơi này thích mở cửa sổ đón gió lùa, biến thành cả gian phòng đều là khí nặng nề , hơn nữa do vị trí địa lý , trong phòng khí liền hơi có chút ẩm ướt.


      Trong phòng bài trí cũng cực kỳ đơn giản, chiếc giường, cái bàn, bàn có ngọn đèn , trong phòng còn khác, thoạt nhìn vô cùng trống trải.


      Bắc Đường Liệt liếc mắt cái liền nhìn thấy gì đó ở bàn , ánh mắt lộ ra thần sắc giật mình , vài bước tới.


      Thủy Y Họa cũng khẽ nhíu mày xem, đó là ít giấy vụn bị xé nát , sau đó được xắp thành hình ngũ giác , mà ở giữa hình ngũ giác có vòng hình tròn trống rỗng, bên trong còn có vết máu khô .


      "Liệt sư huynh, sư huynh cũng biết đây là cái gì?" Thủy Y Họa chau mày hỏi.



      "Là loại cổ thuật , gọi là Triệu Hoán Thuật."



      Bắc Đường Liệt đưa tay phá tan hình ngũ giác , chỉ vào vết máu bàn : " Sử dụng loại cổ thuật này chủ yếu là vì khống chế cổ trùng trong thân thể Túc Chủ . như vậy,người hạ cổ có thể dễ dàng khống chế cổ trùng trong thân thể Túc Chủ , nhưng điều kiện tiên quyết là cự ly của người hạ cổ và túc chủ thể quá mười trượng , khi vượt qua cự ly này , người hạ cổ liền thông qua Triệu Hoán Thuật đến chỉ dẫn cổ trùng, cũng có thể đạt mục đích khống chế cổ độc ."



      "Mộc Ly, huynh trước kia biết người này hiểm, vì sao trực tiếp đánh gãy gân tay gân chân của , thế nhưng làm chui chỗ trống!" Thủy Y Họa trong mắt có sát ý chợt lóe lên.



      Cơ Mộc Ly nghe xong, bất đắc dĩ nở nụ cười , "Lúc trước ta quả lo lắng như vậy , đáng tiếc Thập Nhất cùng Lăng thậm chí Hạc Thần Uyên đều ngăn cản ta. Sợ sau khi ta biến người này thành người ra người quỷ ra quỷ , người này muốn chết. Tuy rằng, ta biết người này căn bản muốn chết trước ta . Sau này, ta chỉ phế bàn tay của ."


      Thủy Y Họa có thế này vừa lòng gật gật đầu, tiếp tục , "Kỳ thực hẳn là lại phế chân, làm trở thành người què."



      Bắc Đường Liệt liếc hai người cái. là phu xướng phụ tùy .



      "Liệt sư huynh, tìm được người này đối với sư huynh mà , hẳn là việc rất ." Thủy Y Họa giọng vừa chuyển, nhìn về phía Bắc Đường Liệt.



      "Thế nào, sư muội muốn tìm Hách Liên Thiên Mạch, rồi sau đó báo thù cho Cơ huynh ?"



      "Đúng , thể như vậy buông tha , Mộc Ly từng chịu bao nhiêu khổ ta đều phải trả lại người !" Thủy Y Họa thanh lạnh lùng .



      "Này... Sư muội , Thị huyết cổ người Cơ huynh là ta tự tay giải, ta có thể đổi với muội cái khác hay ." Lúc Bắc Đường Liệt ràng có chút ngượng ngùng.



      Thủy Y Họa khẽ cười tiếng, "Khó được Liệt sư huynh cũng có vật cần tìm, sư huynh cứ việc , chỉ cần - -" ánh mắt nhìn thoáng qua gương mặt Cơ Mộc Ly , "Chỉ cần Viêm Đạm vương phủ có."



      Cơ Mộc Ly thấy tròng mắt loạn chuyển của nàng , cưng chiều sờ sờ sau gáy của nàng . Tất cả mọi thứ trong Viêm Đạm vương phủ đều là của Y Họa , nàng muốn lấy làm gì đều được.



      "Đa tạ sư muội cùng Cơ huynh." Bắc Đường Liệt tình . hiểu , khi Thủy Y Họa đáp ứng , Cơ Mộc Ly phản đối . Cho nên việc này được Thủy Y Họa đồng ý, chẳng khác nào Cơ Mộc Ly cũng đồng ý rồi.



      "Sư muội, ta nghĩ muốn đổi mạng của Hách Liên Thiên Mạch ." Bắc Đường Liệt có chút do dự. Hách Liên Thiên Mạch là kẻ thù của hai người này , đưa ra cầu có lẽ có chút bất cận nhân tình rồi.


      Vừa nghe lời này, Thủy Y Họa có thay đổi sắc mặt, chỉ là có chút giật mình hỏi, "Vì sao? Sư huynh cùng thân chẳng quen."



      "Có thể là bởi vì ta trọng tài ." Bắc Đường Liệt cười yếu ớt .



      "Chuyện nào có đáng gì? Ta đồng ý liền có thay đổi , Thủy Y Họa lơ đễnh , rồi sau đó nhìn về phía Cơ Mộc Ly ôm lấy nàng cười đầy giảo hoạt .


      Cái này đến phiên Bắc Đường Liệt giật mình , thích hợp , y theo tính tình của tiểu sư muội , hồi thế nào liền dễ dàng đáp ứng như thế , căn bản giống phong cách của nàng .



      bao lâu, Thủy Y Họa câu khác làm Bắc Đường Liệt nhất thời sáng tỏ. Tiểu nha đầu giảo hoạt cười hề hề : " Sư huynh yên tâm, đợi đến chúng ta tìm được Hách Liên Thiên Mạch, đánh trận chết khiếp , kêu cha gọi mẹ xong , ta nhất định đem mạng của giao đến trong tay sư huynh ."



      Cơ Mộc Ly nghe xong, khóe miệng cong lên . Kỳ cho dù Y Họa muốn buông tha Hách Liên Thiên Mạch cũng có thể, thù của mẫu phi cần gì phải thêm tại người con trai của nữ nhân kia . Hách Liên Thiên Mạch là người điên, lại phải . Chỉ cần Hách Liên Thiên Mạch chủ động muốn chết tìm tới cửa , có thể bất kể hiềm khích trước kia tha mạng.


      Chẳng qua , Y Họa cũng chưa tính toán buông tha người nọ, bản thân liền càng thể buông tha , đánh cho chết khiếp , quả là biện pháp tốt.


      Bắc Đường Liệt gì nhìn chằm chằm hai người, lần đầu tiên phát hai người này càng ngày càng có tướng phu thê , đều là tính tình có cừu tất báo . Có thể giữ lại mạng Hách Liên Thiên Mạch tồi , Bắc Đường Liệt cũng lại được tấc lại muốn tiến thước, ngược lại dùng sợi tóc tìm được của Hách Liên Thiên Mạch rơi đệm , bắt đầu tác pháp.


      Thủy Y Họa thấy qua Hạ Tuyệt Tuyên sử dụng cổ thuật, vốn tưởng rằng Bắc Đường Liệt tìm người cũng dùng biện pháp giống thế nhưng là đợi đến tận mắt nhìn đến , Thủy Y Họa mới thể cảm khái câu, cổ thuật của người quái dị Hạ Tuyệt Tuyên là quá trẻ con rồi !


      Đầu tiên , Bắc Đường Liệt muốn tấm bản đồ của bốn nước , sau đó đốt cháy cọng tóc của Hách Liên Thiên Mạch thành phấn . Sau đó rải bột phấn lên khu vực Hoàng thành của Hỏa Vũ , ngay sau đó màn làm người ta khiếp sợ xuất rồi !



      Bắc Đường Liệt im lặng đọc chú ngữ , sau khi đọc xong chú ngữ , bột phấn từ từ xảy ra biến hóa, nguyên bản chỉ là nhúm bột phấn dần dần biến thành sợi dây , sợi dây bản đồ lãnh thổ bắt đầu chuyển động, cuối cùng dừng lại ở chỗ hướng Tây Nam của nước Lam Đằng .


      Bắc Đường Liệt ngừng mấp máy cánh môi bỗng nhiên yên lặng, cúi đầu nhìn xem nơi bột phấn dừng lại .


      Cơ Mộc Ly cùng Thủy Y Họa đều bị cổ thuật biến hoá kỳ lạ chấn trụ , là lợi hại !



      Chỉ dùng cọng tóc có thể tìm được vị trí xác thực . là thần kỳ. Cổ thuật tìm người của Bắc Đường Liệt so Thủy Y Họa từng nhìn thấy muốn cao siêu hơn.


      " nghĩ tới cổ thuật của Bắc Đường huynh lợi hại như thế ." Cơ Mộc Ly đảo qua gương mặt thay đổi của Bắc Đường Liệt , có chút cam lòng khen.


      từng nghe , phàm là sử dụng ít cổ thuật vượt qua khả năng của bản thân , người sử dụng cổ thuật khả năng bị phản phệ hoặc là tiêu hao tinh lực , nghiêm trọng còn khả năng tổn thọ . Nhưng Bắc Đường Liệt sử dụng loại cổ thuật cao siêu này xong , mặt lại chút phản ứng.


      Bắc Đường Liệt nghe được Cơ Mộc Ly khích lệ, lơ đễnh cười cười, "Chút tài mọn mà thôi, tính là cao siêu ."


      Cơ Mộc Ly khóe miệng giật giật , nắm tay kẽo kẹt vang lên . Khoe khoang cái gì , phải chính là cổ thuật, có bản lĩnh ngươi cùng lão tử so nội lực!


      "Liệt sư huynh, dựa theo hướng của bột phấn Hách Liên Thiên Mạch lúc này ở Ngũ Linh Phong trong lãnh thổ của Lam Đằng ?" Thủy Y Họa hỏi, trong giọng còn mang theo kinh ngạc.


      " Ừ. Hách Liên Thiên Mạch ngay tại Lam Đằng ." Bắc Đường Liệt gật gật đầu. Tuy rằng Hách Liên Thiên Mạch vì sao thành trấn đông đúc , lại tới Ngũ Linh Phong của Lam Đằng .


      Cơ Mộc Ly tìm cho bản đồ lãnh thổ của các nước rất chi tiết , bản đồ những ghi những thành trấn lớn của mỗi quốc gia , lại còn đánh dấu những nơi rừng thiêng nước độc của nước đó .



      Ngũ Linh Phong tuy rằng ở trong lãnh thổ Lam Đằng nhưng lại cũng là phần lãnh thổ của Hỏa Vũ . Mà Ngũ Linh Phong rất rộng lớn , cách Lam Đằng cùng Hỏa Vũ đoạn đường cũng khá xa, người bình thường căn bản tới nơi này.


      "Mộc Ly , chẳng lẽ Hách Liên Thiên Mạch phát huynh giải được cổ độc, tự biết đường thối lui, cho nên chạy đến Ngũ Linh Phong tìm chết ?" Thủy Y Họa đoán mò .


      Cơ Mộc Ly cười nhạo tiếng, lắc lắc đầu : "Theo hiểu biết của ta đối với tên điên Hách Liên kia , như sống mà thể đại khái có thể chết tại Vũ Lương các . Hơn nữa, lúc trước tuy rằng ta ở trong vương phủ nhưng thị vệ cũng phải là ngồi , Hách Liên Thiên Mạch lẻ loi mình lại có võ công làm sao chạy trốn khỏi được vương phủ? Ta hoài nghi là có người thầm giúp đỡ ."


      "Cho nên huynh cảm thấy Hách Liên Thiên Mạch là bị người cứu mang đến Ngũ Linh Phong?"


      " ngoại trừ khả năng này , ai lại biết kẻ điên này đến cùng suy nghĩ gì." Cơ Mộc Ly có hưng trí . thời giải được Thị huyết cổ người , lại biết được thân phận của Hách Liên Thiên Mạch , nguyên bản hận ý vô hình trung cũng vơi ít.



      Lúc trước quả rất hận nữ nhân hại mẫu phi sinh non , lúc biết được nữ nhân này bị Cơ Lạc Phong thiêu chết , trong lòng lại có cảm giác thoải mái .



      Nhưng nếu so sánh nữ nhân này với Cơ Lạc Phong , cũng tính là cái gì , người làm mẫu phi đau lòng cũng chỉ có mình Cơ Lạc Phong mà thôi, phải là hoàng hậu ngồi chính vị kia , lại càng phải là những oanh oanh yến yến trong hậu cung của ! Tuy rằng những người khác bản thân cũng hận , đặc biệt là hoàng hậu , năm đó cũng thiếu chèn ép mẫu phi .


      "Nếu như vào Ngũ Linh Phong, vậy tạm thời đừng tìm Hách Liên Thiên Mạch . cần phải vì người như thế mà lãng phí nhân lực . Hôm nay tính tiểu tử này vận khí tốt, ngày sau nếu để cho ta gặp được , nhất định cho biết tay !" Thủy Y Họa cười lạnh tiếng .



      Bắc Đường Liệt trong lòng có chút tiếc hận, rất muốn chính mắt trông thấy Hách Liên Thiên Mạch, tại chưa đủ khả năng để đuổi kịp những sư huynh đệ ở Tư Tế đường nhưng với khả năng của nếu muốn cố gắng ít nhất cũng phải mất đến mười năm mới có hi vọng vượt qua những người đó. Đương nhiên, những người khác muốn đuổi kịp cũng mất khoảng thời gian .



      "Gia, Uyên trở lại, có chuyện quan trọng tìm người !" Ngoài cửa bỗng nhiên vang lên giọng của Đông Phương Lăng , ngắn mà dồn dập, vậy chuyện quan trọng mà Hạc Thần Uyên phải là .



      Cơ Mộc Ly nghe xong có phản ứng ràng , chỉ hơi hơi nhíu mi dài đẹp mắt .



      Tiểu tử Đông Phương Lăng này mỗi lần nghe được đối phương bảo có chuyện quan trọng liền tưởng chuyện quan trọng, kỳ thực rất nhiều khi đều là đối với phương quá .



      "Gia, là chuyện quan trọng! Ngài cũng biết, Uyên luôn luôn là hỉ nộ ra mặt , nhưng là lần này sau khi trở về, biểu cảm dao động rất lớn." Đông Phương Lăng cũng chờ Cơ Mộc Ly lên tiếng trả lời, vội vàng đẩy cửa ra.



      " biết." Cơ Mộc Ly thản nhiên , lôi kéo Thủy Y Họa cùng nhau vào Đan Hạc các .



      Ai đoán mới ra hai bước, Đông Phương Lăng liền lập tức gọi lại hai người, hơi có chút lúng túng : "Gia, Uyên cố ý dặn , chỉ có thể mình ngài qua, liền ngay cả ta đều thể vào ."



      Thủy Y Họa hơi kinh ngạc, nhưng là từ từ buông lỏng tay Cơ Mộc Ly , " Nếu Hạc Thần Uyên muốn gặp mình huynh , vậy huynh ."



      Cơ Mộc Ly đợi nàng bỏ tay ra liền lập tức lại nắm lại , vui trừng nàng, "Nàng với ta vợ chồng nhất thể, có chuyện gì ta đều phải ở trước mặt nàng biết. , cùng gia , nếu dám mặt nặng mặt với nàng , gia cước đá bay ."



      Thủy Y Họa nghe xong bật cười . Kỳ nàng thực nghĩ được, Hạc Thần Uyên trước kia cũng chỉ gặp qua lần mà thôi, hơn nữa lúc trước vẫn là ở ban đêm, hai người ngay cả bộ dáng cũng chưa xem ràng liền đánh lên. Người nọ ngay từ đầu nghĩ muốn mạng của nàng , nếu như nàng có võ công bàng thân, chừng nàng còn phải ăn ít mệt .



      "Đây chính là huynh , nếu Hạc Thần Uyên vừa thấy mặt ta lại muốn mạng của ta, này - - "



      "Ta đây nhất định chưởng đánh chết ." Cơ Mộc Ly cười hề hề .



      Hạc Thần Uyên theo Cơ Mộc Ly thời gian dài nhất, cũng là “ nam sủng “ thần bí nhất , chính là vì quá thần bí, nên người chân chính gặp qua tướng mạo cũng nhiều , liền ngay cả Hạc Thần Uyên khi nào vào phủ , đều có ai có thể .



      Hạc Thần Uyên ở Đan Hạc các , nhưng phần lớn thời gian làm việc ở bên ngoài , Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng đều cho rằng làm việc cho Cơ Mộc Ly , mà chỉ có mình Cơ Mộc Ly biết người này kỳ thực chính là thầm làm chuyện của chính mình . người chính là tìm nữ nhân , người khác đó là tập hợp đủ bốn tấm họa cổ rồi tìm được Song Hàng Quỷ Tử .



      Hai người mới tới cửa Đan Hạc các , cửa tiếng động liền tự mở , người ở bên trong mặc thân quần áo màu đen , tóc buộc tùy ý , hơi có chút giống như kiếm khách lưu lạc giang hồ .



      Người nọ ngồi quay lưng về phía hai người , tuy là ngồi, lại có thể nhìn ra thân hình cao ngất.


      Thủy Y Họa thấy được tướng mạo . Nhắc tới cũng kỳ, bản thân ở trong phủ thời gian ngắn, mà nam sủng trong truyền thuyết này nàng lại có thấy quá tướng mạo . Đêm đó lúc người này biết bản thân là vương phi , lòng tưởng lấy mạng bản thân , khi đó nương ánh trăng, nàng mơ hồ nhìn thấy bộ dạng tuấn mỹ của người nọ , nhưng bởi vì khi đó là tính toán lấy mạng bản thân , bản thân đương nhiên thời gian nhìn kỹ.



      "Mộc Ly , ta gọi mình ngươi đến, ngươi thế nào liền ý của ta sao ?" Người nọ bưng trà uống hớp, trong lời ràng vui.



      Người dám dùng loại khẩu khí này chuyện với Cơ Mộc Ly rất ít, ít nhất Thủy Y Họa còn có gặp qua.



      ràng là cùng bối phận , nhưng khẩu khí của người này lại có chút giống như là trưởng bối đối vãn bối mới có thể .




      Cơ Mộc Ly nghe lời này, chỉ miễn cưỡng nhíu mày, "Ta cùng vương phi tuy hai mà , ngươi có cái gì chuyện quan trọng cứ việc thẳng. Y Họa nàng phải người ngoài ."



      Hạc Thần Uyên đứng dậy , toàn thân cao thấp ràng bao phủ tầng thơi thở tối tăm , sau đó xoay người lại , ánh mắt thẳng thừng nhìn về phía Cơ Mộc Ly , trách mắng: "Ngươi này tiểu - - Huyên Nhi? !"



      đến cuối cùng vừa chuyển, đúng là kinh ngạc mang theo nhu tình. Hạc Thần Uyên kinh ngạc nhìn về phía Thủy Y Họa, ánh mắt dại ra.

      Last edited by a moderator: 2/10/16

    4. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662

      Chương 117 :

      Edit:ngocthuybachdang



      "Huyên Nhi!" Hạc Thần Uyên giật mình bừng tỉnh, lúc hai người còn chưa có phản ứng kịp giống như có trận gió thổi tới kéo Thủy Y Họa ôm vào trong lòng mình.


      "Huyên Nhi, ta mấy năm nay luôn tìm nàng , nàng trốn ở nơi nào vậy? Ta còn tưởng rằng tên Hiên Viên U Băng kia trước tìm được nàng , ta - - "


      Hạc Thần Uyên kích động liên miên chỉ khi tiếng bạt tai vang lên mới ngừng lại .


      Lúc Thủy Y Họa đánh bạt tai ,đồng thời Cơ Mộc Ly cũng túm Hạc Thần Uyên sang bên, động tác có thể thô bạo.


      "Hạc Thần Uyên, nữ nhân của bổn vương ngươi cũng dám sàm sỡ , ngươi muốn chết!" Cơ Mộc Ly lạnh lùng trừng mắt .


      Đừng tưởng rằng võ công của bổn vương là ngươi truyền thụ, bổn vương dám giết ngươi. Dám ở trước mặt bổn vương sàm sỡ Y Họa, cho dù là Thiên Vương lão tử, bổn vương cũng đánh! Huống chi ngươi ta chưa bao giờ qua lễ bái sư, ngươi cũng tính là sư phụ . Giữa hai người cũng chỉ là lợi dụng mà thôi .


      Thủy Y Họa thu hồi tay, nhíu mày xem nam nhân có cử chỉ kỳ quái trước mắt , chậm rãi phun ra câu , "Ngươi nhận sai người."


      ", có khả năng, nàng ràng chính là Huyên Nhi." Hạc Thần Uyên thào lẩm bẩm, đưa tay xoa gò má , cảm giác có chút đau rát, đợi đến lúc nhìn kỹ khuôn mặt và thần thái của nữ nhân này , trong mắt kích động cùng vui sướng chậm rãi thu vào, thất vọng dần lan tràn ra .


      có mười bảy năm gặp Cửu Lan Huyên , trong ấn tượng của tướng mạo của nữ nhân kia biết khi nào bắt đầu trở nên có chút mơ hồ , nhưng là thoạt nhìn đến này, mới phát bộ dáng trong mơ hồ trong nháy mắt trở nên cực kì sáng . nụ cười hay cái nhăn mày của Huyên Nhi đều ăn sâu ở trong óc , nàng vui cười, nghịch ngợm, nhíu mày, cho dù là vụng trộm rơi lệ cũng chưa từng quên.


      Nhưng mà nhìn kỹ vừa thấy, nữ nhân này trong mắt hơn tầng lạnh nhạt cùng xa cách, vừa rồi bản thân bởi vì luống cuống bế nàng chút, trong khắc đó người nàng có sát ý chợt lóe lên.


      đánh giá gương mặt có bảy phần tương tự với Cửu Lan Huyên , gương mặt khác liền lập tức chặn lại .


      Cơ Mộc Ly trầm mặt che ở phía trước Thủy Y Họa , lạnh lùng nhìn chằm chằm Hạc Thần Uyên, vui , "Ngươi xem đủ chưa ? !"


      Trong đầu Hạc Thần Uyên hỗn loạn , lát sau mới ổn định lại cảm xúc , trạng thái hưng phấn và kích động mới vừa rồi hoàn toàn thấy , quét mắt nhìn cái, rồi sau đó ngồi trở lại ghế tựa.


      Người này phải Huyên Nhi, chỉ là lớn lên giống nàng mà thôi .


      Trong lòng mới có hi vọng, lại lập tức hóa thành thất vọng. Tiếp qua mười mấy hai mươi năm, chỉ sợ thất vọng lại biến thành tuyệt vọng. Ai , tin Huyên Nhi chết, nàng là nữ nhân thông minh như vậy , làm sao có thể biến mất đời này được .


      "Mộc Ly , nữ nhân này là ai?" Hạc Thần Uyên ổn định tâm tình hỏi. Vốn định nhìn nhiều vài lần, tiểu tử Cơ Mộc Ly này lại giấu nữ nhân này sau lưng , ngay cả góc áo đều nhìn tới.


      Sợ lão tử ăn nàng chắc , Hạc Thần Uyên ở trong lòng hừ lạnh tiếng.


      " Vương phi của bổn vương ." Trải qua màn vừa rồi , thái độ của Cơ Mộc Ly đối còn tử tế .


      "Ta bảo ngươi giúp ta tìm nữ nhân, ngươi lại cưới nữ nhân bộ dạng giống nàng . Ngươi liền xác định nữ nhân ta phải là vương phi của ngươi ?" Hạc Thần Uyên trong lòng cũng có chút vui.


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời , nhướng mày , " Theo lời mô tả lúc trước ngươi cho ta , Y Họa hoàn toàn chút dính dáng tới người mà ngươi . Chính ngươi nghĩ lại , lúc trước ngươi hình dung tướng mạo nữ nhân kia như thế nào ."


      Hạc Thần Uyên nhắm mắt suy tư, có chút xác định : "Da trắng như mỡ đông , mi giống như trăng non , mắt trong như nước , miệng nhắn hồng như hoa đào , dáng người yểu điệu, tóm lại, Huyên Nhi giống như tiểu tiên nữ . Như vậy hình dung, chẳng lẽ có sai?"


      Cơ Mộc Ly hừ tiếng, liếc cái xong , kéo Thủy Y Họa ở phía sau lên ôm sát vào ít, "Ngươi xem . Y Họa da nàng quả là như mỡ đông, nhưng lông mày lại như lá liễu . Mắt Y Họa làm gì trong như nước , trong mắt nàng chỉ chứa mình bổn vương . Còn có, ngươi cái gì miệng đào , Y Họa của bổn vương mới phải đâu, cánh môi Y Họa giống như cánh hoa đào ngày xuân , thoạt nhìn căng mọng ..."


      Cơ Mộc Ly qua , ánh mắt dừng ở môi Thủy Y Họa , ánh mắt hơi hơi nhíu lại.


      Thủy Y Họa đưa tay nhéo mạnh cái vào eo , " Đáng chết , trong đầu huynh nghĩ gì vậy ?"


      "Ha ha, đương nhiên là muốn nàng ." Cơ Mộc Ly trêu đùa, đỡ nàng ngồi ở ghế tựa đối diện .


      Hạc Thần Uyên cố nén suy nghĩ nhìn khuôn mặt kia , xem dáng vẻ đắc ý của Cơ Mộc Ly , thanh lạnh nhạt : "Cho nên, ý của ngươi là ta sai?"


      Cơ Mộc Ly miễn cưỡng nhún nhún vai, " , ngươi miêu tả rất ràng , dựa theo miêu tả của ngươi , ta cũng chỉ có thể xác định đó là nữ nhân rất đẹp, nhưng muốn đặc điểm cụ thể của nữ nhân này , ngươi lại tới."

      "Ngươi !" Hạc Thần Uyên nhịn được cắn răng.


      Thủy Y Họa cảm thấy phương thức đối thoại của hai người này hơi có chút kỳ quái, thái độ của Cơ Mộc Ly đối với Hạc Thần Uyên cảm giác vừa giống thầy vừa giống bạn . Nhưng Hạc Thần Uyên ràng thoạt nhìn trẻ tuổi , vì sao làm cho người ta cảm thấy rất giống là trưởng bối .


      Hạc Thần Uyên từ từ chuyển mắt nhìn về phía Thủy Y Họa , hoảng hốt lúc sau, thản nhiên hỏi, "Ngươi là vương phi của Mộc Ly?"


      Thủy Y Họa quét về phía , giọng điệu cũng thản nhiên , "Biết còn cố hỏi."


      "Nếu phải nể tình gương mặt của ngươi , người chuyện như vậy với ta nhất định chết ." Hạc Thần Uyên bình tĩnh nhìn nàng, tuy rằng ra lời đầy uy hiếp nhưng giọng điệu lại rất bình thản .


      "Ngươi vừa rồi coi ta như ai?" Thủy Y Họa hỏi, đối với uy hiếp của chỉ làm như thấy.


      "Ngươi cần phải biết ." Hạc Thần Uyên ràng nghĩ nhiều lời.


      Thủy Y Họa đột nhiên hơi cong môi , cười đầy bí hiểm , "Ngươi cho là... Ta vì sao lại lớn lên giống nữ nhân mà ngươi ?"


      Nghe xong lời này, ánh mắt đột nhiên biến đổi, "Ngươi là gì của Cửu Lan Huyên ? !"


      Cơ Mộc Ly nghe đối thoại của hai người , trong lòng đột nhiên nhảy ra suy đoán.


      Thủy Y Họa ý cười khóe miệng càng sâu , "Ta là nữ nhi của nàng . Như vậy ngươi là ai, ngươi lại như thế nào biết mẫu thân ta ?"


      Nàng xem ra người này là thích Cửu Lan Huyên , cũng giống như cha nàng , mấy năm nay luôn luôn tìm kiếm nương danh nghĩa mà nàng chưa bao giờ gặp mặt kia . Nếu người này biết Cửu Lan Huyên, Thủy Y Họa đương nhiên muốn tìm chút dấu vết từ thân người này .


      Tuy rằng thời gian nàng ở chung với cha lâu, nhưng nàng cảm nhận được tình cảm gia đình ấm áp từ người . Cho nên nàng rất muốn giúp cha tìm đươc Cửu Lan Huyên, người nhà đoàn tụ, đối với nàng mà ý nghĩa phi phàm.


      Hạc Thần Uyên nghe xong lời của nàng, cả người hoàn toàn ngây dại. Nữ nhi của Huyên Nhi ? Huyên Nhi lại có nữ nhi rồi hả ? ! Trong lòng cười khổ tiếng, kỳ thực nên sớm chết tâm mới phải , người mà Cửu Lan Huyên cho tới bây giờ liền chỉ có người - - cái tên Hiên Viên U Băng ngạo mạn kia .


      Ánh mắt Hạc Thần Uyên nhìn về phía Thủy Y Họa trở nên cực kì phức tạp, lúc lạnh , lúc ấm, mày lát nới ra, lát lại cau chặt, cuối cùng ánh mắt kia cùng mày đều gần như bình tĩnh.


      "Ngươi là nữ nhi của Hiên Viên U Băng cùng Cửu Lan Huyên ?" Hạc Thần Uyên thào . đợi Thủy Y Họa trả lời, lại tự tiếp : " sai được, ngươi là nữ nhi của bọn họ . Nhìn hai mắt ngươi rất giống Hiên Viên U Băng, chẳng qua là có hơi ấm của người hơn ."


      từ từ thở dài tiếng, " thể tưởng được , nữ nhi bọn họ đều lớn như vậy , ta lại vẫn dậm chân tại chỗ. Trong lòng luôn mang chút hi vọng, cho rằng Huyên Nhi cuối cùng vẫn lo lắng ta, dù sao ta vì nàng ngay cả vương... Ta đều nguyện ý buông tha hết . Hiên Viên U Băng có gì tốt , ta đến cùng có gì kém hơn ? !"



      Thủy Y Họa càng xác định , Hạc Thần Uyên là đồng lứa với mẫu thân nàng .


      "Thứ ta nhiều lời, vì sao người thoạt nhìn trẻ tuổi giống chúng ta , chẳng lẽ trong thân thể người cũng có dưỡng nhan cổ?" Thủy Y Họa hỏi.


      Hạc Thần Uyên lâng tay vận công, đem hai cánh cửa đóng lại .


      "Vương phủ bảo vệ sâm nghiêm, cần phải để ý như vậy." Cơ Mộc Ly biết người này thói quen mọi lo lắng nhiều, nhưng là tai mắt thông tuệ, có người có thể trong vòng năm trượng tiếp cận mà bị phát .


      "Cẩn thận là hơn." Hạc Thần Uyên giọng , ánh mắt vẫn chưa dời khỏi mặt Thủy Y Họa .


      suy nghĩ lát, hơi có chút phiền muộn : "Tuy rằng ta ghét cha ngươi, nhưng trừ ánh mắt giống ra , dienđanleqqydoncom còn lại đều giống Cửu Lan Huyên. Năm đó ràng là ta gặp được Cửu Lan Huyên trước , đáng tiếc phụ thân ngươi biết dùng thủ đoạn gì mà làm cho nương ngươi mê đắm ."


      đến đây , nặng nề mà hừ tiếng.


      Thủy Y Họa ở trong lòng giơ ngón tay cái cho cha mình , cha ngài giỏi lắm!


      "Ta vì nương ngươi buông tha hết thảy, nhưng là kết quả còn bằng lời hứa của phụ thân ngươi đối nàng ." Hạc Thần Uyên vừa vừa thở dài, gương mặt tuấn mỹ lúc này mang theo vài phần hiểu cùng vẻ u sầu, có loại mỹ cảm u buồn .


      Thủy Y Họa thở dài: Người như vậy cũng coi như Nhân Trung Long Phượng rồi. Đáng tiếc , chuyện cảm tình thể miễn cưỡng được , liên quan đến chuyện tới trước hay tới sau .


      "Nàng bản thân thích nam tử mặc áo đen , ta từ đây liền đổi thành cẩm bào màu đen , nàng nàng thích nam tử ít , ta liền từ đây nhiều lời nữa, nàng thích cái gì, ta cứ dựa theo thích của nàng . Nhưng là... Vì sao đến cuối cùng nàng vẫn là lựa chọn Hiên Viên U Băng. Tên kia đến cùng điểm nào mạnh hơn ta?"


      Tuy rằng biểu cảm của Hạc Thần Uyên hoàn toàn là thất tình , nhưng là lúc này Thủy Y Họa rất muốn cười. Hạc Thần Uyên thoạt nhìn khôn khéo, thế nào vừa gặp phải tình liền biến thành ngốc rồi hả ? Cửu Lan Huyên những lời này đều là dựa theo phong cách của cha nàng , người này thế nào liền nhìn ra đến đâu?


      Cơ Mộc Ly vỗ vỗ vai , "Ta Hạc Thần Uyên, thiên hạ nơi nào có cỏ thơm, làm gì đơn phương mến gốc ? Nương của Y Hoạ ràng thích ngươi, ngươi chẳng lẽ vẫn nhận ra ."


      Hạc Thần Uyên cảm xúc bất ổn lập tức thối ngụm , " Tiểu tử thối , ngươi dễ nghe nhỉ , ngươi ta người tám lạng kẻ nửa cân, khác biệt duy nhất chính là nữ nhân này thích ngươi thôi."


      Cơ Mộc Ly khóe miệng cong lên , "Ngươi biết là tốt rồi. Vậy chỉ có thể thuyết minh ta so với ngươi lúc trước muốn mạnh hơn rất nhiều, bằng Y Hoạ sao thấy được ta?"


      Thủy Y Họa yên lặng trợn trừng mắt. Đó là bởi vì da mặt của huynh quá dầy , lão nương bị huynh quấn đến phát phiền . Sau này nhìn huynh biểu cũng tệ, miễn cưỡng tiếp nhận rồi.


      "Ngài quen biết mẫu thân , ta đây liền tôn xưng ngài tiếng tiền bối. Hạc tiền bối, ngài vừa rồi huyên ... chuyện xưa , chuyện vãn bối hỏi tiền bối còn chưa có trả lời đâu."


      Hạc Thần Uyên thu hồi phiền muộn trong lòng , mặt biểu cảm trả lời: "Mẫu thân ngươi lúc trước từng với ta, thể chất của nàng già , mà ta là người thường , khẳng định trải qua sinh lão bệnh tử , cho nên nàng có khả năng tiếp nhận ta. Vì vậy , ta khắp nơi tìm kiếm loại thuốc có thể trường sinh bất lão , cuối cùng ta tìm được. Lúc trước ta vì tìm nó mà rời khỏi nương ngươi , chờ ta luyện thành bí kiếp xong , nương ngươi lại mất tích . Ta tìm nhiều năm có kết quả, nghĩ tới... nghĩ tới nàng thế nhưng gả cho phụ than ngươi, còn sinh ra ngươi. Cả đời ta như là câu chuyện cười ."


      Thủy Y Họa còn cách nào nữa , Cửu Lan Huyên ràng quanh co lòng vòng cự tuyệt Hạc Thần Uyên, ai ngờ Hạc Thần Uyên chính là nghe hiểu ý ở ngoài lời. Cơ Mộc Ly hiển nhiên cũng nghe ra , vụng trộm liếc nhìn Thủy Y Họa .


      Hạc Thần Uyên nghe qua rất đáng thương. Quan trọng hết thảy cũng đều là Cửu Lan Huyên gián tiếp tạo thành, tuy rằng thay đổi người nam nhân khác đều có thể nghe hiểu được ý của Cửu Lan Huyên .


      "Tiền bối, mẫu thân lúc trước lời này ràng cho thấy ngươi biết khó mà lui, chẳng lẽ ngươi nghe hiểu sao?" Thủy Y Họa nhịn được nhắc nhở câu.


      Hạc Thần Uyên khỏi nhíu mày, "Nương ngươi làm khó ta, nàng . Bởi vì theo ta, tướng mạo của nàng quả có đổi quá."


      "Hai người mới nhận thức bao lâu, ngài xác định nương ta tướng mạo biến hóa?" Thủy Y Họa trong lòng bắt đầu nghi ngờ .


      Dựa theo cách của cha nàng , lúc trước cha quen biết Cửu Lan Huyên cũng hơn năm, hơn nữa sau này cha mới cho Cửu Lan Huyên dưỡng nhan cổ, Hạc Thần Uyên lại là thế nào phát tướng mạo Cửu Lan Huyên thay đổi? Sau đó, Cửu Lan Huyên liền mất tích , chẳng lẽ Hạc Thần Uyên trước kia nhìn thấy Cửu Lan Huyên thể chất già ?


      "Ta rồi, trước khi phụ thân ngươi biết nương ngươi , ta biết nàng , ta lần đầu tiên thấy nàng cùng lần thứ hai thấy nàng cách nhau hai năm, nhưng là tướng mạo của nàng chút biến hoá , đều là bộ dáng mười bảy tuổi ."


      Thủy Y Họa khỏi nhíu mày. như vậy, trước khi cha nàng đưa dưỡng nhan cổ cho Cửu Lan Huyên Cửu Lan Huyên cũng là thể chất già rồi hả ? Như vậy Cửu Lan Huyên đến cùng là loại người nào? !


      Chẳng lẽ Cửu Lan Huyên giấu cha nàng điều gì ?


      " Y Hoạ , nàng nghĩ cái gì?" Cơ Mộc Ly tới gần hỏi.


      Hiên Viên U Băng chuyện về Cửu Lan Huyên năm đó với Thuỷ Y Hoạ , Cơ Mộc Ly biết , cho nên tự nhiên ràng Thủy Y Họa lúc này rối rắm về thân phận của Cửu Lan Huyên .


      " có gì, chính là rất hiếu kỳ nương ta đến cùng là loại người nào." Thủy Y Họa nhìn lắc đầu.


      Hạc Thần Uyên khẽ cười chút, "Kỳ thực ta cũng rất tò mò thân phận của nương ngươi , chính là nàng giống như có nỗi khổ thể , cho nên sau này ta liền có hỏi qua nàng. Ta chỉ cần biết rằng nàng là Cửu Lan Huyên tốt rồi. biết nàng tại quá rất khá, ta cũng an tâm, hoặc là hết hy vọng rồi..."


      "Ai với ngươi nương ta tại sống rất khá? Nàng tại thân ở chỗ nào, ta cùng phụ thân đều biết, phụ thân tìm nàng 16 năm." Thủy Y Họa thanh phai nhạt xuống.


      Hạc Thần Uyên giật mình, "Ý của ngươi là, nương ngươi mất tích rồi hả ? Ta còn tưởng rằng nàng gả cho phụ thân ngươi, hai người tìm nơi mai danh tích, cho nên ta tìm nhiều năm như vậy mới tìm được."


      Vừa rồi Hạc Thần Uyên có chút yên lòng, lúc này bỗng nhiên nghĩ đến dưỡng nhan cổ mà Thuỷ Y Hoạ nhắc tới , khỏi cả kinh : "Chẳng lẽ Hiên Viên U Băng chính là người của tộc Sáp Huyết mà sách cổ ghi lại ? "


      Cơ Mộc Ly khẽ cười tiếng, "Ngươi rời khỏi vương phủ lâu như vậy, có lẽ đều biết ta cùng Y Hoạ tới tộc Sáp Huyết ở Cổ Cương . Phụ thân của Y Hoạ đúng là Đại Tế Tư của Cổ Cương . Nếu có như thế, người ta Thị huyết cổ lại làm sao có thể như thế dễ dàng liền giải hết."


      "Mộc Ly , Thị huyết cổ người ngươi giải rồi hả ? !" Hạc Thần Uyên lại là cả kinh. nghĩ tới Cơ Mộc Ly lại tìm được nơi chỉ có ghi chép trong sách cổ . Hiên Viên U Băng lại vẫn là Đại Tế Tư nơi đó ?


      Hừ, địa vị này nghe qua có vẻ thấp, khó trách có khí chất ngạo nghế tới vậy . Nhưng là, thân phận của mình cũng kém là bao nhiêu.


      "Lúc ngươi về phủ , Lăng chẳng lẽ chưa với ngươi ?"


      " quá nhanh , cho nên chưa kịp tìm hiểu chuyện vài ngày nay ." Hạc Thần Uyên qua loa tắc trách câu, lập tức hỏi Thủy Y Họa : " Theo lời ngươi , phụ thân ngươi tìm nương ngươi 16 năm qua cũng tìm được ?"


      Thủy Y Họa ừ tiếng.


      Hạc Thần Uyên nghe vậy, ánh mắt tránh qua tia sáng cam lòng , " tốt quá , lúc này đây ta ngược lại muốn nhìn, hai chúng ta đến cùng là ai trước tìm được Cửu Lan Huyên!"


      Thủy Y Họa bất đắc dĩ nâng trán, tính cách chịu thua của vị tiền bối này đáng giá tán thưởng nhưng là phía trước ràng là con đường lối về, vẫn còn muốn lên ? Cửu Lan Huyên đối chút ý tứ cũng có , người này thế nào liền hiểu đâu ? !


      Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là ngoài miệng Thủy Y Họa lại : "Nếu tiền bối có thể tìm được mẫu thân của ta, vãn bối vô cùng cảm kích."


      " Cái gì vãn bối vãn bối, ta với nương ngươi nhiều năm bạn tốt, ngươi bảo ta tiếng Uyên bá bá là được , Hạc Thần Uyên tâm tình hiển nhiên tốt rất nhiều. Chỉ cần nghĩ đến Hiên Viên U Băng nhiều năm như vậy cũng có tìm được Cửu Lan Huyên, trong lòng liền thoải mái ít.


      "Này..." Thủy Y Họa nhãn cầu xoay vòng, : "Tiền bối nhìn trẻ tuổi như thế , hai chữ bá bá ta kêu ra miệng."


      Kỳ thực, Thủy Y Họa muốn quá thân cận với tình địch của cha nàng , y theo tính tình của cha nàng , cho dù có chút vui, cũng thể phản đối.


      Hạc Thần Uyên cười rộ lên, "Ngươi khéo miệng , nếu ngươi ghét bỏ , ta nhận thức ngươi làm con nuôi được ?"


      " Việc này đợi ta hỏi mẫu thân tiếng . Nếu mẫu thân của ta đồng ý, ta liền nhận thức tiền bối là nghĩa phụ ." Thủy Y Họa cười nhạt .


      "Ngươi này giảo hoạt . Xem ra ta trước tìm được mẫu thân ngươi, này nghĩa phụ liền vĩnh viễn làm thành." Lúc Hạc Thần Uyên nhìn về phía Thủy Y Họa mặt lộ vẻ thưởng thức. thích nhất là người có mưu lược lại biết tính kế , nghĩ tới nữ nhi của Huyên Nhi cũng thông minh như nàng , khiến người ta thích .


      Hạc Thần Uyên lúc này hoàn toàn quên, lúc trước vừa gặp Thủy Y Họa suýt nữa muốn mạng của nàng .


      Cơ Mộc Ly cưng chiều xem Thủy Y Họa lộ ra biểu cảm giảo hoạt lại gian trá , nhớ tới chính , mới chậm rãi ngắt lời Hạc Thần Uyên vui mừng , "Ngươi có chuyện gấp tìm ta, biết là việc gì ?"


      Hạc Thần Uyên vừa nghe nhắc tới chính , biểu cảm lập tức thu lại , hơi hơi quét Thủy Y Họa liếc mắt cái, cũng có kiêng dè nàng, thẳng : "Ta trộm được tấm cổ hoạ trong hoàng cung Tuyết Ly , là bức Thu Cúc đồ."


      Dứt lời, từ trong tay áo lấy ra bức tranh cuộn tròn , roạt cái liền đem cuộn tranh triển khai, đặt ở bàn.


      Trong bức tranh là gốc cây hoa cúc vàng , hai đóa hoa cúc đúng là trong thời điểm nở rộ đẹp nhất , lẫn nhau ỷ ôi, tranh này cũng giống như hai bức tranh trước mà Cơ Mộc Ly nhìn đến , có tám chín phần là từ tay người vẽ ra .


      "Ngươi là như thế nào mà lấy được ? Ta lẻn vào hoàng cung Tuyết Ly mấy lần, đều có phát tấm cổ họa này ." Cơ Mộc Ly thừa dịp nghiên cứu cổ họa hỏi câu.


      Hạc Thần Uyên mỉm cười : "Ta tự nhiên có cách của ta , thời Tuyết Ly trong thời kì hỗn loạn , Hoàng đế vì chuyện của Liên Nguyệt công chúa bận tối mày tối mặt, Liên Nguyệt công chúa là người có được quỷ đồng tử , hoàng đế tất nhiên nghĩ đến tổ huấn, rồi sau đó thường thường xem cổ hoạ mà tổ tiên truyền xuống , ta chỉ cần ngày ngày nhìn chằm chằm hành tung của Hoàng đế , tìm được vị trí của hoạ cổ tính việc khó."


      Hoàng đế trong miệng thể nghi ngờ chính là Thượng Quan Huyền Minh.


      "Ngươi lại biết nghĩ biện pháp, chuyện quỷ đồng tử là ngươi truyền bá ra ngoài ?" Cơ Mộc Ly liếc mắt cái.


      " phải là ta, ta muốn chế tạo lời đồn đãi quỷ đồng tử cũng thể tuyển chọn nữ nhân , Song Hàng Quỷ Tử ràng là hai nam tử." Hạc Thần Uyên khinh thường . cho rằng người chế tạo lời đồn căn bản chính là người ngoài nghề . Nếu là người trong hoàng thất của trong bốn nước , đều biết Song Hàng Quỷ Tử chỉ là nam nhân, lại làm sao có thể là nữ nhân .



      Chẳng qua , Hạc Thần Uyên tò mò chính là có người tự xưng tận mắt thấy Liên Nguyệt công chúa đôi mắt biến thành quỷ đồng tử, còn mô tả như .


      Cơ Mộc Ly ánh mắt cụp xuống, thuận miệng : " khi như vậy, phải là lời đồn rồi."


      Thủy Y Họa đưa mắt nhìn Cơ Mộc Ly , im miệng .


      Liên Nguyệt công chúa là nam nhân, chuyện này nàng cùng Cơ Mộc Ly đều biết đến. Về phần Cơ Mộc Ly vì sao cho Hạc Thần Uyên, chắc là có quyết định của chính mình.



      " thời chúng ta tập hợp đủ ba tấm cổ họa, tại chỉ còn thiếu của Đông Diệu nữa thôi . Song Hàng Quỷ Tử cũng còn thiếu người ." Hạc Thần Uyên xem tranh hoa cúc bàn , ánh mắt xuyên thấu qua bức tranh này biết xem tới đâu, thoạt nhìn có chút xa xưa.


      "Đúng rồi Mộc Ly , ngươi người có quỷ đồng tử ở Tiêu Dao cung của ngươi , ngươi nên để ý cẩn thận cho ta , thể để cho xuất sai lầm." bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn Cơ Mộc Ly dặn dò.


      "Yên tâm, an toàn ." Cơ Mộc Ly trả lời, khóe miệng cười đầy hàm ý .


      " Tất cả họa ta đều giao cho ngươi bảo quản, đợi đến lúc mọi thứ đều đầy đủ ... Bảo tàng trong truyền thuyết sắp mở ra." "Gia, việc lớn tốt - -" ngoài cửa xa lại truyền đến giọng của Đông Phương Lăng .


      Cơ Mộc Ly gắt gao nhíu mày, xem nam tử áo xanh liều lĩnh xông tới , gằn từng chữ : "Lần này lại là đại gì ? Nếu là nên lời , ngươi liền tự nhảy vào hố phân !"


      Đông Phương Lăng thở hổn hển mấy hơi thở, vội : "Gia, Thập Nhất mất tích rồi !"


      Thủy Y Họa vội hỏi , "Có ý tứ gì? yên lành làm sao có thể mất tích?"


      ", đúng , là Thập Nhất cùng tân nương tử cùng nhau mất tích rồi ! Ám vệ vây quanh Kiếm phủ vừa rồi chính miệng , sai được, hai người này trong đêm hoàn toàn biến mất rồi !"

      Ô hô, có đam mỹ nha các bé ....
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      song ngư, Dion, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    5. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662

      Chương 118 : Ta là nam nhân!


      Edit: ngocthuybachdang



      "Hai người ràng biến mất dưới mắt ám vệ hả?" Cơ Mộc Ly nhìn về phía Đông Phương Lăng, hai mắt hơi nheo lên.


      Tuy rằng tại Cơ Vũ Trường bị tước bỏ danh hiệu thái tử , nhưng chỉ cần Ngô hoàng hậu cùng Ngô gia còn tồn tại, Cơ Vũ Trường rất có khả năng tro tàn lại cháy.


      Kiếm Thập Nhất dám vào lúc này mất tích, cũng sợ tam ca Kiếm Song Hoa của mượn cơ hội này thầm rat ay sao ?


      "Lăng, ám vệ như thế nào?" Thủy Y Họa mở miệng hỏi.


      Đông Phương Lăng lập tức : "Tần Khuyết nương xuất phủ mua đồ , kết quả nửa đường mất tích . Bởi vì bên người nữ nhân này có an bài ám vệ, cụ thể tình huống bên kia cũng ràng. Thập Nhất biết chuyện này sau lập tức ra ngoài tìm người, gia ngài cũng biết bản lĩnh của Thập Nhất , tuy rằng bằng ngài , nhưng là cao hơn ám vệ bậc . Những ám đó vệ vốn chỉ theo dõi động tĩnh của Kiếm phủ , cũng chú ý, đợi đến lúc phát tình huống thích hợp , hoàn toàn tìm thấy hành tung của Thập Nhất rồi."


      Mấy người nghe xong mày càng nhíu chặt.


      Kiếm Thập Nhất phải là loại người có chừng mực, khả năng là gặp phải chuyện gì khó giải quyết .


      Thủy Y Họa trầm giọng : "Trước kia chỉ biết Tần Khuyết nương thân phận , nhưng cũng đến mức đưa tới hiểm hoạ gì quá lớn , nghĩ tới là ta khinh thường . Lúc này hai người mất tích chắc chắn liên quan tới Tần Khuyết ."


      " phải nương nông gia sao?" Cơ Mộc Ly thanh lạnh xuống, " Y Hoạ , nàng cũng quá liều lĩnh , tra ràng thân phận người này liền mang về phủ? !"


      Thủy Y Họa thấy tức giận , cảm thấy đuối lý, ấp úng : " Tần Khuyết người nội lực, ta sớm thử qua , chính là thân phận của nàng luôn tra ra được . Lúc trước ta xem Thập Nhất đối nha đầu kia có chút ý tứ, liền cố ý làm hồng nương."


      "Nàng sợ nha hoàn này là người khác phái tới tính kế chúng ta?" Cơ Mộc Ly nắm lấy khuôn mặt nàng , gương mặt trầm xuống . Trong lòng cũng là: Ha ha, lúc này ăn đậu hủ đợi tới khi nào? Giờ phút này Y Hoạ là nghe lời nhất .


      Thủy Y Họa hất ra móng vuốt của , " thời phải là lúc truy cứu chuyện đó , việc cấp bách là chúng ta phải xác định hai người này đến cùng có phải mất tích hay , nhân tiện cũng điều tra luôn thân phận của Tần Khuyết ."


      Cơ Mộc Ly thu hồi tâm tư trêu đùa , nhìn Đông Phương Lăng căn dặn : "Lập tức phái ra gấp đôi ám vệ, nhìn chòng chọc Cơ Vũ Trường cùng Ngô gia, còn ở Kiếm phủ sai người nhìn chằm chằm Kiếm Song Hoa, người này cùng Cơ Vũ Trường nhiều lần thầm gặp mặt, phải giám sát chặt chẽ ít. Còn nữa , phái nhóm người thầm tìm hiểu nơi Thập Nhất và Tần Khuyết mất tích ."


      " Vâng , thuộc hạ làm ngay ." Đông Phương Lăng chính sắc trả lời. Lúc chuẩn bị rời , liếc mắt cái quét đến Hạc Thần Uyên , ánh mắt hơi sáng ngời, "Uyên, ngươi ngày gần đây nhàn rỗi vô , bằng theo ta cùng ?"


      Hạc Thần Uyên thú vị lướt mắt nhìn , " Chút chuyện như vậy đều làm xong, còn tưởng ta theo ngươi cùng nhau làm chân chạy? Ngày gần đây ta còn có chuyện quan trọng làm, đừng có phiền ta."


      Đông Phương Lăng sắc mặt cứng đờ. Cắt, người này tự đại trước sau như . phải đều là cấp dưới của gia sao , mà người này suốt ngày thần bí lẩm nhẩm biết làm gì . tại làm chính là quan hệ đến quốc gia đại , người này làm việc sao có thể so sánh với được !


      Đông Phương Lăng thầm vài câu rồi, để lại mấy người thần sắc khác nhau.


      "Mộc Ly , dù sao ta ở trong phủ cũng giúp đỡ được gì, bằng ta cũng ra ngoài tìm Thâp Nhất ." Thủy Y Họa đề nghị .


      Cơ Mộc Ly lập tức bác bỏ , "Nghĩ cũng đừng nghĩ! Nàng và ta vừa mới đoàn tụ mấy ngày, có ta ở cạnh nàng , nàng đừng mơ tưởng người xuất phủ!"


      Thủy Y Họa gì thở dài. Suốt ngày ở trong phủ, nàng rảnh rỗi đến phát chán rồi .


      Hạc Thần Uyên cẩn thận bị xem thản nhiên quét hai người liếc mắt cái, " Hai người các ngươi xem ta chết rồi hả ? Muốn diễn ân ái ra ngoài diễn , ta xem hai ngươi liền phiền lòng."


      Thủy Y Họa nhịn được hé miệng cười cười, nàng suýt chút quên, phía sau bọn họ còn ngồi người đơn cầu ái bất thành kìa .


      "Lời của ta cũng đừng quên, tấm cổ họa thứ tư ta mau chóng lấy tới tay, nhưng là ngươi mau tìm nốt người có quỷ đồng tử thứ hai ." Hạc Thần Uyên nhìn về phía Cơ Mộc Ly , nhắc nhở lần cuối cùng .


      Dứt lời, nhìn hai người vẫy vẫy tay, " đều xong rồi , hai ngươi đều ra ngoài ."


      Trong lời lộ ra vài phần mỏi mệt, xem ra là mệt mỏi.


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, tất nhiên là rất nhanh lôi kéo Thủy Y Họa rời . Dù sao ánh mắt Hạc Thần Uyên nhìn về phía Thủy Y Họa làm thích, cứ việc biết Hạc Thần Uyên là xuyên thấu qua Y Hoạ để nhìn nữ nhân khác."Mộc Ly , huynh muốn tập hợp đủ bốn tấm cổ họa cùng Song Hàng Quỷ Tử ,rồi sau đó tìm bảo tàng trong truyền thuyết ?" Trở lại Trúc Hương các , Thủy Y Họa nhịn được mở miệng hỏi.


      Tuy rằng Cơ Mộc Ly có giấu nàng chuyện về bốn bức tranh cổ và chuyện kho báu nhưng là nàng nghĩ tới Cơ Mộc Ly có ý niệm mở ra kho báu này.


      Cơ Mộc Ly nghe vậy khẽ cười tiếng, "Ta còn tưởng rằng Y Hoạ biết đâu . Nếu sao lúc ở Lam Đằng , vì sao nàng phải giúp ta trộm tấm hoa lan đồ ?"


      Thủy Y Họa bĩu môi, "Người người đều cần tự nhiên là thứ tốt, huống hồ ban đầu lúc ở Lam Đằng , ta nhận thấy huynh muốn bức họa đó . Cho nên liền giúp huynh lấy tới ."


      Cơ Mộc Ly khóe miệng nhếch lên, nhanh chóng hôn chụt cái vào má nàng , " Y Hoạ là tri kỷ."


      "Kỳ phải là ta muốn lấy bảo tàng , mà là Hạc Thần Uyên, đối bảo tàng trong truyền thuyết có h ứng th ú , mà ta đáp ứng giúp ."


      Thủy Y Họa hiểu nhíu mày, "Vì sao đáp ứng giúp ? Ta cũng biết huynh cũng có lúc hảo tâm như vậy , có phải d ù ng cái gì trao đổi với huynh ?"


      "Ai nha, Y Hoạ nàng là thông minh." Cơ Mộc Ly cười tán tiếng, phen ôm Thuỷ Y Hoạ lên giường .Hai ngày này bận chuyện trong triều , đều có thời gian cùng tiểu kiều thê ôm ấp r ồi .


      "Đừng náo loạn, giữa ban ngày ban mặt, hơn nữa ta hỏi huynh chuyện chính ." Thủy Y Họa đấy đấu ra .


      Cơ Mộc Ly tranh thủ hôn vào má lại vào cổ của nàng , vừa hôn vừa cười : "Ban ngày ban mặt làm sao , từ trước tới nay ta muốn làm cái gì đều nhìn thời gian."


      Thủy Y Họa bị ôm ở giường lăn vòng, bất đắc dĩ để cho chiếm hết tiện nghi .


      Chờ ngẩng đầu lên , Thủy Y Họa lập tức nghiêng đầu, ấn nụ hôn ở môi , cười tủm tỉm dụ dỗ : " với ta, huynh cùng Hạc Thần Uyên trao đổi cái gì? Hả? với ta , ta thưởng cho huynh ~ "


      Cơ Mộc Ly miễn cưỡng nheo mắt lại , nhịn được vươn đầu lưỡi lướt qua chỗ bị Thủy Y Họa liếm quá .


      Thuỷ Y Hoạ nhìn xem động tác của trong lòng nóng lên. Ta , này đến cùng là ai dụ dỗ ai ? ! Trước kia còn chưa có cảm thấy nhưng từ lúc hai người trải qua chuyện kia mỗi khi Thủy Y Họa nhìn đến Cơ Mộc Ly , liền cảm thấy tên đáng chết này càng ngày càng nghiệt rồi.


      "Y Hoạ muốn biết?" Cơ Mộc Ly cười đến mất tiếng, thanh vô cùng trầm thấp mê người.


      "Ừ , huynh với ta , ta lại hôn huynh vài cái ." Thủy Y Họa vẽ vòng tròn ở ngực . vòng lại vòng, làm cho thân thể Cơ Mộc Ly tê dại .


      Nhưng là mỗ nghiệt vẫn thủ vững trận địa như cũ , bộ dáng nhúc nhích chút nào.


      "Y Hoạ , chỉ hôn ta vài ngụm thế nào đủ đâu, bằng buổi tối chúng ta làm chuyện gì có ý nghĩa hơn , hả?" Cơ Mộc Ly nửa áp ở người Thủy Y Họa , động tác này vừa dồn sức nặng của bản thân áp ở thân thể nàng, mà lại có thể ôm nàng vào trong lòng, như vậy hai người thoạt nhìn vô cùng thân thiết.


      "Ta hai ngày này thân thể khoẻ, ngày khác thế nào?" Thủy Y Họa dùng ngón út gãi ở hầu kết của .


      "Thân thể khoẻ? Y Hoạ nàng cảm thấy chỗ nào thoải mái?" Cơ Mộc Ly vừa nghe lời này, bộ dáng mị mê người vừa rồi bỗng chốc thu liễm ít , lo lắng đánh giá sắc mặt của nàng.


      Thủy Y Họa bị hỏi có chút chột dạ, thấp giọng : "Cũng có gì, có thể là gần nhất lại nhiều , cho nên thân thể cảm thấy có chút mệt mỏi."


      Ngay từ đầu, nàng là tưởng giả bộ bệnh lừa dối quá quan, nhưng là vừa thấy tên háo sắc như vậy quan tâm bản thân, Thủy Y Họa liền đành lòng . Thân mình có chút mệt rã rời, này nhưng là , tính là gạt người.


      Kỳ thực, nàng chẳng phải muốn Cơ Mộc Ly , mà là muốn tìm lúc tinh lực bản thân dư thừa nhất , đến lúc đó nàng nhất định giường sửa trị Cơ Mộc Ly , để trả thù năm ngày ở dưới dốc núi vạn trượng kia !


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời của nàng còn tâm tư như ban đầu , ngược lại đưa tay day huyệt thái dương cho nàng .


      "Đều do ta gần nhất vội vàng chuyện của bản thân , có thời gian chăm sóc nàng , về sau nàng thân mình thoải mái cứ , có đồ đệ Vạn Độc Dược Thánh tại bên người, cần uổng phí." Cơ Mộc Ly vừa xoa vừa . Đáng thương Đông Phương Lăng lúc này trở thành đại phu chuyện dụng cho vương phi nhà .


      Thủy Y Họa bị ấn xoa thoải mái ít, cười : "Cũng phải bị bệnh, chỉ là có chút mệt mỏi mà thôi, ngủ nhiều mấy ngày tốt rồi. Nhưng là huynh , gần nhất luôn luôn vội chuyện của Thái tử , bản thân cần phải chú ý thân thể nhiều hơn , đừng để quá mệt mỏi ."


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, trong lòng lại là trận kích động, cuối cùng chỉ có thể nỗ lực chịu đựng.


      "Nàng yên tâm, bản thân ta có chừng mực." Ánh mắt của Cơ Mộc Ly trở nên cực kì ôn nhu, tay càng ngừng giúp Thủy Y Họa ấn vài cái huyệt vị, mãi cho đến lúc nàng mơ mơ màng màng sắp ngủ.


      "Này , Mộc Ly ... Nhớ sớm tìm Thập Nhất , chẳng may gặp nguy hiểm... Huynh nên sớm tìm được ..." Thủy Y Họa nhắm lại hai mắt bỗng nhiên mở, dặn câu như vậy xong , ngay sau đó lại ngủ.


      Cơ Mộc Ly vui mấp máy miệng, " Thập Nhất trong thời gian ngắn chết được, yên tâm ."


      Hừ, đều nhanh ngủ vẫn còn quên nhắc tới Thập Nhất , thế nào thấy Tiểu hồ ly đối bản thân để bụng như thế ?


      phải Cơ Mộc Ly lo lắng Kiếm Thập Nhất, mà là đối Kiếm Thập Nhất có tin tưởng . Dù sao hai người chung sống bốn năm , trình độ hiểu biết lẫn nhau có mười phần cũng có tám phần. Chỉ cần Kiếm Thập Nhất chủ động làm ít chuyện ngu xuẩn, cơ bản có ai có thể uy hiếp được . Nếu Kiếm Thập Nhất hay ho gặp nhân vật so với còn muốn lợi hại , cho dù đánh lại cũng có thể bình yên vô trốn .


      Trong túp lều ở chỗ hẻo lánh , hai người bị buộc chặt cùng nhau chính xụi lơ vô lực tựa vào đống cỏ khô . người sắc mặt trầm lạnh như băng , con ngươi buông xuống, che lấp mọi cảm xúc bên trong , mà người khác mặt biểu cảm, chính là trong mắt ràng mang theo mờ mịt hiểu.

      "Kiếm Thập Nhất, vì sao?"


      Người mở miệng là Tần Khuyết, khôi phục thanh nguyên bản của bản thân , nhàng trong trẻo , lại mang theo chút lạnh lùng , càng dễ nghe hơn so với giọng nữ mà tận lực giả vờ .


      người nữ trang bị xé rách , cổ áo dựng thẳng cũng bị người kéo ra , lộ ra hầu kết chỉ nam tử mới có , búi tóc kiểu nữ tử cũng bị buông lỏng , lộn xộn xoã ở vai, như vậy vừa thấy, đúng là thiếu niên diện mạo cực kì tuấn tú .


      Kiếm Thập Nhất vô lực ngã vào đống cỏ khô hồi lâu có trả lời, chỉ hơi ngước mắt nhìn cái, sau đó tiếp tục trầm mặc.


      Cánh môi khô nứt của Tần Khuyết mấp máy vài lần, cuối cùng vẫn là nhịn được mở miệng, " xin lỗi... Ta luôn luôn che giấu thân phận của bản thân ... Kỳ , vừa rồi ngươi hoàn toàn nên quan tâm ta, bọn họ giết ta, cùng lắm ta lại trở lại trong căn mật thất kia, bị người nọ giam lỏng , đợi đến lúc cần ta , lại làm ta chết..."


      Kiếm Thập Nhất hơi hơi mấp máy miệng, nhưng cuối cùng vẫn . Thời gian lui trở lại canh giờ trước .


      Tần Khuyết tính toán thầm trốn , cho nên ngày này dựa vào thân phận thiếu phu nhân Kiếm phủ mình ra phủ, làm ít việc gì đó.


      Trải qua chuyện Kiếm Thập Nhất đón dâu , như thế nào cũng muốn lại mặc nữ trang để trốn tránh đuổi bắt . Cho nên phải mua mấy bộ nam trang, nam trang trước hết để tại gốc cây táo ở ngoại ô , đợi đến lúc rời thay quần áo . Ngoài ra cần mua ít đồ để cải trang , tuy rằng đổi về nam trang, nhưng phải hoá trang để nhìn ra bộ dáng nguyên bản .


      Tính toán của vốn được xưng tụng là chê vào đâu được, nhưng lúc vừa mới chuẩn bị mua nam trang , chợt phát phía sau có hai người cố ý nhìn chằm chằm bản thân.


      Ngay từ đầu chỉ nghĩ bản thân đa tâm, nhưng là đợi lúc bản thân mua xong xiêm y ra ngoài thấy hai người vẫn còn đứng đó , ánh mắt nhìn bản thân có chút nghi hoặc xác định .


      Tần Khuyết trong lòng hoảng hốt, nhanh hơn bước chân về.


      Chẳng lẽ là mình mua nam trang khiến cho bọn họ hoài nghi? Tần Khuyết ở trong lòng . Vốn tưởng rằng qua lâu như vậy, người mà Đoan Mộc Toái Phong phái tới bắt sớm liền buông lỏng cảnh giác, xem ra là nghĩ đến quá ngây thơ rồi!


      Tần Khuyết đến chỗ đông người nhất , cho rằng như vậy những người đó cũng dám dính vào, ai đoán được có chiếc xe ngựa chạy tới , có người động tác nhanh chóng bịt miệng lại , nhanh chóng đưa vào bên trong xe . miếng khăn tay tẩm mê dược bưng kín miệng và mũi của , cuối cùng trước khi ý thức mơ hồ , chỉ xa xa nghe được thanh của Kiếm Thập Nhất .


      cho rằng bản thân đại khái là nghe lầm .


      Lúc tỉnh lại , xe chạy đến mảnh hoang giao dã ngoại. Xe ngựa chạy rất nhanh , tiếng vó ngựa đát đát bên tai dứt .


      Bên cạnh ngồi nam nhân xa lạ ánh mắt nham hiểm , nam nhân kia thấy tỉnh, cười lạnh tiếng : "Khó trách chúng ta tìm lâu như vậy đều tìm được, hoá ra là đóng giả nữ nhân . Chúng ta vì tìm ngươi, ở đây mấy tháng rồi . Ngươi đúng là lợi hại! Nếu phải chủ tử có lệnh được ngược đãi ngươi, ca muốn mỗi người cho ngươi đao!"


      Người nọ hiển nhiên tức giận , thấy Tần Khuyết lạnh lùng trừng mắt , cái tát liền qua.


      "Bốp - -" thanh cực kì vang dội, mặt Tần Khuyết lập tức liền sưng lên.


      "Đừng tưởng rằng chủ tử được thương tổn ngươi, chúng ta cũng dám động thủ , ngươi lại trừng mắt thử xem?"


      Người nọ khinh thường theo dõi , vô cùng trào phúng : "Khuôn mặt cực kì đẹp mắt, khó trách ngươi nghĩ đến phẫn nữ nhân, khà khà ... chừng ngươi cũng giống nữ nhân đúng nằm dưới thân nam nhân rồi ."


      Tần Khuyết lạnh lùng liếc cái, ánh mắt như là muốn đem cắt nát rồi nuốt vào bụng.


      Nam nhân xa lạ giận dữ, lại tát cho cái. Bàn tay vẫn là dừng ở chỗ cũ , khiến cho gương mặt vốn là phát sưng lại t ă ng thêm tầng .


      Tần Khuyết khinh miệt xì tiếng, lại nhìn , từ từ nhắm nghiền mắt, bộ muốn nhiều lời .


      Sớm biết rằng thoát Kiếm phủ gặp những người này, có còn muốn hay ? Tần Khuyết cũng biết đáp án. từng cảm thấy, là nam nhân mà mặc nữ trang để tránh những người này đuổi bắt, là chuyện cực kỳ sỉ nhục , nhưng là sau này, vì cứu mạng cùng tự do, vẫn là làm như vậy .


      Nếu tiếp tục đứng ở Kiếm phủ, tình huống tại xảy ra ? Tần Khuyết cười khổ nghĩ .


      " tốt, tiểu tử kia lại đuổi theo rồi !" nam nhân có gương mặt bí đao đánh xe kêu tiếng.


      "Mẹ nó! Những người khác phải ngăn đón sao, gần hơn nửa canh giờ , tiểu tử này vậy mà đuổi tới được !" Trong xe nam tử chửi bậy câu, vội vàng vén mành lên nhìn, quả nhiên thấy phía sau xe ngựa có công tử áo tím theo sát sau .


      Trong tay người kia nắm lấy thanh bảo kiếm, dĩ nhiên là bộ đuổi theo đường. Cho dù là người có khinh công cao , có thể vận dụng khinh công liên tục lâu như thế ít lại càng ít.

      quá bao lâu, người đuổi theo xe ngựa mạnh lôi kéo dây cương, ghì ngựa, xe ngựa kịch liệt chồm lên chút.


      "Thả người xe , bằng , chết !" Kiếm Thập Nhất tay nắm chỉ bạc nhận kiếm càng nắm càng chặt, trán rịn ra tầng mồ hôi mỏng.


      Tần Khuyết nghe được giọng Kiếm Thập Nhất , trong mắt xẹt qua cảm xúc khác thường , nhưng cũng chỉ là ngắn ngủn cái chớp mắt.


      Ngoài xe truyền đến tiếng đao kiếm va chạm vào nhau , lúc sau , hết thảy quay về bình tĩnh.


      Kiếm Thập Nhất cười lạnh chỉ kiếm vào người lái xe , trong mắt sát ý dày đặc , tay nhắc kiếm, ngay sau đó kiếm kia hung hăng đâm vào trái tim người này .


      "Dừng tay!" Bên trong xe truyền đến tiếng rống giận giữ của tên còn lại, người nọ đem đao đặt tại cổ Tần Khuyết , đắc ý nở nụ cười tiếng, "Nếu muốn chết, liền ngoan ngoãn buông vũ khí trong tay, sau đó dựa theo ta làm."

      Dứt lời, tay dùng lực, cổ Tần Khuyết liền xuất vết thương, máu tươi nhất thời thấm ra, nhuộm đỏ cả lưỡi dao .


      Tần Khuyết mặt biểu cảm nhìn Kiếm Thập Nhất, cho dù người nọ cứa môt vết đao ở cổ , cũng có nhíu mày.


      Kiếm Thập Nhất nhìn đến miệng vết thương , trong nháy mắt hai mắt chợt co rụt lại,Die nd da nl e q uu ydo n ánh mắt chạm đến gương mặt sưng đỏ của , càng là trầm lãnh trừng mắt người hành hung . Mà người có gương mặt bí đao nằm dưới kiếm có thể kéo dài hơi tàn lập tức né tránh, chạy nhanh đứng cùng đồng loã hung thần ác sát kia .


      "Thế nào, chẳng lẽ ngươi muốn nhìn chết ở trước mặt ngươi?" Nam tử ánh mắt có chút lãnh lại cầm đao ấn sâu thêm phần, miệng vết thương cổ Tần Khuyết càng thêm ràng rồi.


      "Thả nàng!" Sắc mặt Kiếm Thập Nhất như mùa đông băng giá , đông lạnh làm cho người ta khỏi run lên.


      "Thả có thể, chỉ cần ngươi vứt bỏ kiếm trong tay , lại ăn Nhuyễn Cân Tán của chúng ta là được ." Người nọ cười càng đắc ý .


      Kiếm Thập Nhất cơ hồ có nghĩ nhiều, buông tay, chỉ bạc nhận kiếm vật bất ly thân bị quăng đến mặt đất.


      Ngay sau đó , người nọ ném tới cái bình , "Lại ăn viên thuốc này vào , ta thả ."


      Thấy nhưng lại ném kiếm, còn muốn dùng Nhuyễn Cân Tán, Tần Khuyết mặt luôn luôn biểu cảm rốt cục vừa động, quát bảo ngưng lại : "Kiếm Thập Nhất, đừng ăn viên thuốc đó , cứ mặc kệ ta!"


      "Khuyết Nhi, đừng sợ, ta mặc kệ nàng ." Kiếm Thập Nhất nghiêm cẩn nhìn , động tác có chút chần chờ đổ viên thuốc trong chai ra.


      Mắt xem xét ăn Nhuyễn Cân Tán, Tần Khuyết khó có thể tin trừng mắt , rốt cục thốt ra : "Mặc kệ ta, ta căn bản phải Khuyết Nhi mà ngươi thích , ta là nam nhân, ngươi , mặc kệ ta!"


      Tay Kiếm Thập Nhất nắm bắt viên thuốc hơi hơi cương chút, cuối cùng vẫn là đem viên thuốc nuốt.


      "Ngươi!"


      Tần Khuyết cả kinh ra lời, đều ra , vì sao tên ngốc này vẫn muốn mắc mưu! Tần khuyết đời này đến cùng là thiếu người này cái gì? !


      Hai tên bắt cóc hiển nhiên đoán được người trước mắt này lại vụng về như thế ,Die nd da nl e q uu ydo n thế nhưng thực nghe lời bản thân . Sửng sốt lát sau, hai người liếc nhau, khà khà nở nụ cười.


      "Vương Thạch, ngươi đem người nọ trói lại, dùng Nhuyễn Cân Tán, lúc này có khí lực."


      Tên là Vương Thạch cùng Lý Phong hai người cột lấy Kiếm Thập Nhất cùng Tần Khuyết cái túp lều , người canh giữ ở cửa, người khác giống như là tìm đồng lõa .


      thời trong nhà tranh chỉ còn lại có hai người, người xấu hổ mà mờ mịt, người khác sắc mặt nặng nề, nhìn ra vui buồn .


      "Ta ta là nam nhân, ngươi thế nào còn muốn chịu chết, ngươi thế nào liền nghe bọn ..." Tần Khuyết lại lặp lại hỏi câu, lúc này lầm bầm lầu bầu rồi.


      Kiếm Thập Nhất tuy rằng buộc cùng , nhưng là từ lúc bị trói đến bây giờ, câu đều .


      Tần Khuyết ràng đến cùng nghĩ cái gì, nhưng là có chút xác định, Kiếm Thập Nhất bao giờ có khả năng dùng thái độ trước kia đối đãi rồi.


      Bởi vì là nam nhân a. A... là nam nhân .


      Vốn tưởng rằng người này bao giờ muốn với nữa , Tần Khuyết rốt cục nghe được câu đầu tiên của .


      "Ta sớm nhận ra..."


      Tần Khuyết nhất thời cứng đờ, giật mình trợn tròn mắt. Ánh mắt rất đẹp , giống như là đôi ngọc lưu ly xinh đẹp, vừa đen lại sáng.


      "Ngươi... Ngươi cái gì?" Giọng của Tần Khuyết trở nên khàn khàn, thoáng mang theo rung. biết vì sao, ánh mắt trở nên có chút ướt át.


      Ha ha, nam nhân này lại còn sớm nhận ra?


      sớm nhận thấy được là nam nhân? !


      Vì sao cảm thấy buồn cười ...


      "Ngươi nghĩ rằng ta ngốc đến vậy sao ?" Thanh của Kiếm Thập Nhất đ ều đ ều , như dĩ vãng giống nhau,Die nd da nl e q uu ydo n làm cho người ta nghe ra cảm xúc.



      "Tuy rằng ta chưa có tiếp xúc qua nữ nhân, nhưng là ở chung lâu, ta vẫn có thể phân biệt nữ nhân và nam nhân . Có đôi khi ta cũng chỉ là lừa gạt bản thân thôi.


      Ta lại như thế nào đoán trước được , lần đầu tiên có người khiến ta động tâm lại d ĩ nhi ê n là nam nhân ..." xong lời cuối cùng, thanh từ từ xuống .


      Tần Khuyết gắt gao mím môi, ánh mắt phức tạp.


      "Đúng... Thực xin lỗi."


      "Thôi." Kiếm Thập Nhất cười khổ tiếng.


      Hai người dựa vào cùng nhau, trầm mặc hồi lâu.


      Mãi cho đến khi mở miệng hỏi câu, " Tên của ngươi là gì?"



      "Tần... Tần Khuyết." người khác trả lời.
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      song ngư, Dion, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :