1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cô ngốc biết yêu - Cố Tam Tam

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 8: Huấn luyện quân

      Editor: VinJR

      Thấy Giang Đường phản bác được, Thiển Thiển hả hê cười cười, khó có được cơ hội có thể đấu khẩu thắng được Đường Đường. cứ cười như vậy để túi xách xuống, xoay người giắt túi xách lên ghế dựa, sau đó vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy đôi mắt đen nhìn thấy đáy - Lục Diệp.

      Sắc mặt của so với lúc trưa mới gặp khá hơn nhiều, ít nhất quầng thâm dưới mắt biến mất thấy, điểm tốt của người trẻ tuổi chính là chỗ này, mặc kệ mắt có thâm quầng đến đâu, diễễnđàànlêêquýýđôôn chỉ cần khi cảm thấy dễ chịu là có thể loại bỏ sạch tất cả điểm tiêu cực được biểu khuôn mặt. Hai con ngươi đen như vực thẩm có chút sáng lạng, giống như những nặng nề, mệt mỏi, cảm xúc tiêu cực bên trong đôi mắt lúc sáng khiến người ta thở nổi chỉ là ảo giác của Thiển Thiển.

      hiểu tại sao mỗi lần trong lúc vô tình nhìn Lục Diệp cũng phát đối phương chuyên chú nhìn mình, đầu Thiển Thiển xuất dấu chấm hỏi lớn: "?"

      Lục Diệp vẫn đắm chìm trong suy nghĩ mình phải nên làm như thế nào mới có thể làm cho ba Thiển Thiển, Thiển Thiển cam tâm tình nguyện giao con , em cho , nhưng ánh mắt lại tự chủ được đuổi theo bóng dáng của Thiển Thiển: ". . . . . ."

      Nhưng rất nhanh Thiển Thiển liền quên nghi vấn này, dù sao lấy tính cách của ra mà , bất cứ chuyện gì cũng nhìn với cặp mắt đơn giản hóa, dù thế nào cũng mơ mộng nghĩ tới chuyện như: "Trời ạ! Ngày đầu tiên gặp mặt học thần trong truyền thuyết liền vừa thấy mình rồi." Chuyện phức tạp như vậy , cái nghĩ là….Lục Diệp mặc đồ quân quá đẹp trai rồi.

      So với những bạn nam bên cạnh ăn mặc hết sức lưu manh, ngồi ra ngồi đứng ra đứng, cả bộ dạng đứng đắn. Còn , nút áo được cài chỉnh tề, đai lưng, ống tay áo, quân hàm được cài cẩn thận tỉ mỉ, mũ đội ngay ngắn, thế đứng cao lớn, lưng eo thẳng. Quả toàn thân đều tràn đầy khí chất nam thần.

      Quân trang chọn người, chọn là chọn thái độ và khí chất khi mặc quân trang, có người vừa mặc vào theo bản năng mà ngẩng đầu ưỡn ngực đứng thẳng người, điều chỉnh thế đứng, như vậy, quân trang làm cho bọn họ tăng thêm khí chất, diễễnđàànlêêquýýđôôn làm cho bọn họ thêm oai hùng; có người mặc vào vẫn như mặc quần áo bình thường, ngực khum lưng co, vai sập chân run, người như vậy mặc quân trang vào chỉ có vẻ lôi thôi lếch thếch.

      Người Lục Diệp công nhận cũng tệ, da trắng, cũng phải ẻo lả tái nhợt, mà là trắng hồng khỏe mạnh, làm cho người ta vừa nhìn cái cũng biết phải loại trạch nam suốt ngày chỉ biết vùi ở trong phòng chơi game, đường nét mặt sắc sảo, sống mũi cao thẳng, mày kiếm nghiêng nghiêng, khi cười luôn mang theo tia sắc bén bức người, môi mỏng có chút nhạt cũng làm cho người ta có loại cảm giác người này dễ tiếp cận.

      Mà loại lực uy hiếp này, khi mặc quân trang vào lại được phóng đại vô số lần, làm cho người ta có loại ảo giác "Người này sinh ra chính là để mặc quân trang".

      Người càng như vậy, khi thỉnh thoảng nở nụ cười, lại càng làm cho người ta cảm thấy kinh diễm.

      Cho nên khi Lục Diệp nâng khóe môi lên, khi lộ ra nụ cười rực rỡ với Thiển Thiển, cặp mắt sương mù của Thiển Thiển ràng lại nhanh chóng lên tia sáng.

      giây kế tiếp, Thiển Thiển liền phát mình luống cuống, ngượng ngùng dời mắt qua bên, lại chuyển trở lại, ánh mắt rơi vào chỗ dưới cằm của Lục Diệp, rất thành thực : "Lớp trưởng cậu mặc quân trang đẹp. Đẹp hơn so với tất cả mọi người. Cho nên. . . . . . xin lỗi, vừa nãy mình mới nhìn ngây người như vậy."

      xong lời cuối cùng, Thiển Thiển còn vò đầu để che giấu bối rối của mình.

      Nhìn bộ dáng này của , trong lòng Lục Diệp yên lặng câu ‘Bộ dáng quyến rũ’, rất lịch : "Rất vui vì cậu cảm thấy như vậy. . . . . . Cậu mặc quân trang cũng rất xinh đẹp, ừ. . . . . . So với các bạn ấy cậu đẹp hơn."

      Lục Diệp xong, liền nở nụ cười, tai giấu ở dưới mũ lại lặng lẽ hồng lên.

      cũng phải cố ý ngọt để dụ dỗ người mình vui vẻ.

      Có lẽ bởi vì từ được người nhà nuôi dưỡng che chở cẩn thận, ăn vào các loại thực phẩm dinh dưỡng lớn lên, nên Thiển Thiển cho người ta cảm giác đầu tiên chính là "Trắng trắng mềm mềm", đôi má trắng nõn có chút hồng giống như chỉ cần đưa tay nhéo cái là có thể nhéo ra nước, mũi và cằm xinh xắn, diễễnđàànlêêquýýđôôn mắt to tròn vo lung linh, luôn làm người khác đành lòng trách móc vô tội của , đáng nhất là vừa mở miệng, môi hồng như thạch hoa quả, làm cho người ta vừa nhìn liền muốn nhào tới cắn hai cái. . . . . .

      Khụ khụ, dừng lại.

      mặc quân trang rất hợp quy tắc giống như các nữ sinh kia, nút áo, đai lưng, ống tay áo, quân hàm được cài nghiêm chỉnh, mặc dù bình thường cũng thường xuyên vai câu lưng gù, nhưng vào giờ phút này vẫn theo bản năng ưỡn lưng thẳng hơn chút. Dây lưng quân dụng bên hông xiết lại chặt, lộ ra eo thon vừa nắm tay, hai chân thẳng tắp thon dài, ràng rất có tư chất mê hoặc chết người cần đền mạng, nhưng lại cố tình làm ra bộ mặt phớt tỉnh, làm người nhìn ngứa ngáy trong lòng.

      Trừ trai ra, vẫn là lần đầu tiên có người thẳng thắn khen ngợi như vậy, cho dù Thiển Thiển là người ngây ngô, hai má cũng nhịn được đỏ lên. Vò đầu cũng thể che giấu hết ngượng ngùng, đành mím môi cười cười với Lục Diệp, xoay người qua.

      Thiển Thiển biết Lục Diệp lời này có chút khoa trương, mặc dù ngoại hình của tệ, nhưng so với Lâm Nhược Vân giơ tay nhấc chân đều mang loại khí chất thành lời vẫn kém chút, cho nên cũng phải như Lục Diệp " So với các bạn ấy cậu đẹp hơn".

      Nhưng lời ngọt ai mà thích nghe? Mặc dù Thiển Thiển có chút khinh bỉ mình, nhưng vẫn len lén đặt những lời này vào trong lòng.

      Nhưng có điều biết là, lúc những lời này Lục Diệp phải lấy lòng , mà là “Trong mắt người tình là Tây Thi” Trong truyền thuyết.

      Sau khi chuông vào học vang lên, Lương tới dẫn mọi người tới bãi tập, cũng lâu lắm, huấn luyện viên trẻ tuổi mặc đồng phục quân Trung Quốc liền xuất ở trước mặt mọi người, tự giới thiệu đơn giản về mình chút, quá trình huấn luyện quân của bọn họ liền chính thức bắt đầu.

      Trước khi huấn luyện chính thức, Lương đặc biệt gọi Thiển Thiển vào : "Thiển Thiển, em chắc chắn thân thể của em. . . . . . Có thể trải qua khóa huấn luyện quân sao?"

      Thiển Thiển suy nghĩ chút, vô cùng thành : "Em biết."

      "Nếu vậy em cần tham gia huấn luyện nữa nhé? Em có thể trở về nhà nghỉ ngơi, đợi lúc nào mẹ em rãnh rỗi đến bù giấy chứng nhận của bệnh viện cũng được, sức khỏe quan trọng hơn." Lương lo âu .

      "Nhưng em muốn thử lần." Thiển Thiển nghiêng đầu : "Ba em thường ‘Nếu như thử chút vĩnh viễn cũng biết mình có làm được hay ’. Lúc huấn luyện quân ở sơ trung em bị cảm phải nhập viện, sau khi tựu trường luôn nghe các bạn khi huấn luyện có nhiều chuyện thú vị thế nào, diễễnđàànlêêquýýđôôn nhưng những cái này em cũng biết, cho nên. . . . . . Em muốn biết huấn luyện quân rốt cuộc là như thế nào, có thú vị như các bạn ấy hay ."

      Nghe có vẻ tội nghiệp như vậy, Lương cũng biết nên cái gì cho phải, cuối cùng chỉ có thể : "Vậy cũng được, trước tiên em thử chút, nhưng nếu có chỗ nào thoải mái nhất định phải lập tức giơ tay báo cáo, để huấn luyện viên cho em về nghỉ ngơi, biết ?"

      "Biết." Tâm nguyện hoàn thành, giọng của Thiển Thiển vừa giòn vừa ngọt.

      đúng là tính tình trẻ con.

      Lương lắc đầu cái, : "Mau trở về ."

      Thiển Thiển liền cao hứng xoay người về hàng.

      Sau khi dựa theo chiều cao để xếp thành hàng, huấn luyện viên biểu diễn tư thế hành quân là như thế nào, người chung quanh hoặc là chán đến chết cúi đầu chơi đùa ngón tay, hoặc là xúm lại bàn luận xôn xao, chỉ có mình Thiển Thiển cảm thấy loại thể nghiệm này rất mới mẻ, trợn to hai mắt tỉ mỉ quan sát từng cử động của huấn luyện viên.

      Dĩ nhiên nơi này cũng còn có người nghiêm túc, nhưng mà lực chú ý của phải huấn luyện viên biểu diễn mấy động tác mà sớm nhớ kỹ trong đầu, mà là gương mặt hết sức chuyên chú của Thiển Thiển, thu hết vẻ mặt thỉnh thoảng mê mang thỉnh thoảng chợt hiểu của vào mắt.

      Huấn luyện viên biểu diễn xong xoay người lại ra lệnh tiếng, bọn học sinh mới vừa rồi còn giống như con giun uốn tới ẹo lui, bây giờ mỗi người đều đứng thẳng lưng, ngẩng đầu ưỡn ngực thót bụng.

      Bởi vì là lần đầu tiên, huấn luyện viên chỉ cầu bọn họ đứng 15 phút tư thế hành quân, đây đối với Lục Diệp lúc tám tuổi liền bị ba ném vào võ quán tập võ, mười ba tuổi bắt đầu học đọ sức tự do, còn liều mạng mình tiến hành dã ngoại thực tế tìm cách sống trong rừng suốt cả tháng trong kỳ nghỉ hè mà quả tính là chuyện. vừa đứng thành thạo, vừa thời thời khắc khắc chú ý đến tình hình của Thiển Thiển.

      Nhưng cũng phải tất cả mọi người đều luyện thành thân mình đồng da sắt giống như .

      Mặt trời chói chan giắt bầu trời xanh lam, ánh nắng gay gắt chút lưu tình nướng cả vùng đất, cũng nướng những học sinh mới trong bãi tập quân huấn, trong chốc lát, đường băng chạy đua cũng bị nướng đến phát nóng, khí nóng từng trận xông lên lòng bàn chân.

      tới 5 phút, trong hàng ngũ liền bắt đầu có người len lén run chân hoặc là đổi động tác trọng tâm, huấn luyện viên cũng vào trong hàng ngũ, từng bước từng bước kiểm tra tư thế có tiêu chuẩn hay .

      Nhìn huấn luyện viên dần dần đến gần mình, sắc mặt của Thiển Thiển có chút trắng bệch, mà chậm chạp hít sâu hơi, thân thể căng thẳng ra, đôi tay liền dính chặt vào bên người.

      Huấn luyện viên đưa tay sửa cánh tay của Thiển Thiển cái, đạt chuẩn, hài lòng gật đầu cái, tiếp tục tiến lên. Lúc vòng qua đế trước mặt Lục Diệp, huấn luyện viên trẻ tuổi từ khi xuất vẫn luôn nghiêm mặt đột nhiên nhếch miệng lộ ra nụ cười xấu xa, tư thế của Lục Diệp vẫn thay đổi.

      giây như năm, cuối cùng 15 phút cũng trôi qua, hai chân Thiển Thiển mềm nhũn định đặt mông ngồi đất, Lục Diệp tay mắt lanh lẹ tiến lên bước, bắt được cánh tay của ngăn ngồi xuống, nhắc nhở: " được ngồi xuống ngay, nên hoạt động tay chân trước chút."

      Thiển Thiển bị phơi nắng có chút lờ đờ, lúc lâu mới phản ứng được, gật đầu cái, miễn cưỡng đứng thẳng người.

      Lúc này, Giang Đường cầm khăn giấy ướt tới, thấy gần nữa người của Thiển Thiển tựa vào người Lục Diệp, sợ hết hồn, vội vàng tiến lên ôm vào trong lòng ngực của mình, diễễnđàànlêêquýýđôôn mở khăn ướt lau mồ hôi trán cho , vội vã cuống cuồng : "Cậu sao chứ, Thiển Thiển? Nếu hay là đừng học nữa, mình đưa cậu về nha?"

      " cần." Thiển Thiển suy yếu lắc đầu cái, "Mình chỉ cảm thấy hơi mệt, nghỉ ngơi chút ổn thôi."

      "Cậu chắc ?" Giang Đường hoài nghi hỏi.

      "Chắc chắn." Thiển Thiển , "Mình đứng quá lâu nên tê chân, cho nên lớp trưởng đỡ mình, nghiêm trọng như cậu nghĩ đâu."

      "Vậy cũng được. . . . . . Nếu như khó chịu trước tiên phải với mình nha."
      Nhược Vân, lêthanh9009, Chris2 others thích bài này.

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 9: Huấn luyện quân

      Editor: VinJR

      Thiển Thiển gật đầu đáp, hai người hoạt động tay chân lát, sau khi cảm thấy còn tê nữa, mới cẩn thận ngồi xuống.

      "Cái gì? Vậy mà cậu cũng thoa kem chống nắng? thoa kem chống nắng vậy mà cậu cũng dám tới huấn luyện quân ?"

      "Hả. . . . . . ? Pháp luật quy định khi tham gia huấn luyện quân phải thoa kem chống nắng sao?"

      "Còn ba hoa với mình nữa hả? Cậu. . . . . . Bỏ mũ xuống, đưa mặt tới đây. Thân là con làm sao cậu có thể sống cẩu thả như thế. Chờ quân huấn xong mặt cậu bên trắng bên đen, xem cậu tìm ai khóc lóc. Sau khi tan học theo mình, diễễnđàànlêêquýýđôôn nhìn bộ dạng mù mờ của cậu cũng biết các loại chống nắng, kem dưỡng da chắc cũng có. Quá bất mãn, tại sao da của cậu vẫn đẹp như vậy chứ? Lỗ chân lông ở đâu?" Giang Đường vừa thoa kem chống nắng lên mặt Thiển Thiển, vừa bất mãn thao thao bất tuyệt.

      "Mẹ mình là bởi vì tẩm bổ kỹ." Thiển Thiển rất đắc ý trả lời, "Cách ngày mình nấu canh cho mình uống, nào là cháo gà nấm hương, canh giò heo, canh vịt thuốc bắc. . . . . . A, trời nóng như vậy, quả phải uống chè đậu, tuần này kêu trai hầm cách thủy mới được."

      "Vậy tại sao cậu vẫn gầy như vậy?" Giang Đường sờ sờ eo mảnh khảnh đến độ gần như tồn tại của Thiển Thiển, trong giọng tràn đầy ước ao ghen tị, "Eo của mình cũng sắp gấp hai cậu rồi. Cậu thành khai báo cho mình, uống bao nhiêu canh như vậy, làm sao lại làm cậu béo ú chứ?"

      "Mẹ mình trẻ sinh non ăn mập, có thể nuôi thành như vậy bà ấy hài lòng rồi." Thiển Thiển có tư tưởng xấu cười , "Nếu cậu chui lại vào bụng mẹ cậu , trước khi sinh hai tháng bảo dì ấy sinh cậu ra?"

      "Dám chọc ghẹo mình, muốn ăn đòn phải ?" Lông mày Giang Đường dựng lên, nặng bấm cái người Thiển Thiển, , "Vậy tại sao ngực lại lớn như vậy? Nếu như vóc dáng cậu gầy, toàn bộ như cái sân bay mình cũng chấp nhận, tại sao vóc dáng cậu gầy như vậy, ngực lại giống như núi Everest? Cái này khoa học lắm."

      "Tất cả đều là tẩm bổ kỹ, đến đây, mình giới thiệu cho cậu mấy bí quyết làm ngực lớn, móng heo hầm đậu nành, đu đủ hầm cách thủy đường phèn. Cậu về ăn thử tháng xem."

      "Cậu chắc chắn mấy cái này có thể có bộ ngực lớn?" Giang Đường nửa tin nửa ngờ hỏi.

      Thiển Thiển vểnh môi cười tiếng, giòn giã mà trả lời: "Mình chắc lắm."

      "Cậu." Bị câu trả lời dứt khoát của làm kinh động, Giang Đường tức đến thở nổi, ngay sau đó giận dữ , "Cậu lại trêu chọc mình. Lá gan càng ngày càng lớn phải Nhạc Thiển Thiển, nhìn mình trừng phạt cậu thế nào.” nhàu đến cù Thiển Thiển.

      "Ha ha." Thiển Thiển trốn tránh, cười đến thở ra hơi, "Mình có đùa bỡn cậu, ha ha. Mình cũng là nghe từ người khác, liền chỉ cho cậu thử chút. . . . . . Ha ha ha cậu xem mình còn cần lớn thêm sao?"

      Ngồi ở cách đó xa, Lục Diệp nhìn hai cười đùa đùa, đôi mắt đen ngòm mang theo chút ý cười, giọng của hai đè rất thấp, chút chuyện riêng của con . Nhưng cũng thèm để ý họ cái gì, chỉ cần thấy nụ cười sáng rỡ mặt Thiển Thiển là đủ rồi.

      "Ơ, lúc nào lớp trưởng Lục của chúng ta lại trở nên có hứng thú với con như vậy?" giọng lạ truyền đến từ sau lưng, quay đầu nhìn lại, mắt to mày rậm, cười cười có ý tốt, là huấn luyện viên.

      Lục Diệp rất ghét bỏ nhìn lướt qua mặt của huấn luyện viên, quay đầu tiếp tục nhìn Thiển Thiển, từ chối cho ý kiến.

      Huấn luyện viên để ý thái độ lạnh nhạt của , còn gật gù đắc ý : "Tôi nhớ tháng trước hay là tháng trước nữa, khi ở trong khu vực, tên Dương gì đó ngã ở trước mặt cậu cậu cũng nhìn người ta cái, trực tiếp sải bước qua người ta. tại lại có lòng rỗi rãnh chú ý tới thiếu chút nữa té ngã. Còn đỡ tay của người ta muốn buông ra? diễễnđàànlêêquýýđôôn Lúc ấy tôi còn tưởng rằng mình hoa mắt, tôi nên cậu đột nhiên thông suốt trở nên phong độ, hay là. . . . . ." Huấn luyện viên chớp chớp mắt với Lục Diệp, "Còn là 18 tuổi động lòng xuân? Hả? Chỉ là cậu cách 18 tuổi còn có chút xa đấy."

      Lục Diệp cũng trả lời thẳng, chỉ : "Nếu biết rồi, chú ý nhiều chút cho tôi, lúc nên bỏ qua bỏ qua , thân thể ấy được tốt."

      "Ơ, nghe xem, nghe xem, lời này là có ý gì vậy. Nếu lời này để cho Dương gì gì đó nghe được, đoán chừng phải khóc choáng váng đầu óc ở trong phòng , lúc nào Lục Diệp lại trở nên biết chăm sóc người khác như vậy?" Huấn luyện viên khoa trương hồi, sau đó lại đến gần Lục Diệp, thần thần bí bí , " như vậy là cậu thừa nhận?"

      Lục Diệp hừ lạnh: "Đúng sao?"

      Huấn luyện viên bĩu môi: "Thừa nhận thẳng thắn như vậy, chơi vui chút nào."

      Lục Diệp nhướng nhướng mày, : "Vậy cảm thấy phải như thế nào mới vui? Trở về tôi viết thư cho doanh trưởng trong lúc công tác tán gẫu bát quái, xem thế này chơi có vui ?"

      "Ây da, thanh niên cần kích thích như vậy nha, cậu cậu muốn tố cáo tôi, phía đến kiểm tra giờ học của tôi, điều tôi thi hành nhiệm vụ, lại phái người quen với cậu tới đây, cậu hạ mặt đến xin người ta bỏ qua cho người của cậu sao?" Huấn luyện viên nghiêm nghị giáo dục, : "Bây giờ suy nghĩ chút có phải cảm thấy lời mới vừa nãy của mình quá tùy hứng hay ?"

      Lục Diệp thể nhịn được nữa, cuối cùng dời tầm mắt như muốn dính vào người Thiển Thiển của ta lại, xoay mặt trợn mắt to với huấn luyện viên, : " là bà tám sao? Còn dong dài dứt."

      "Hắc hắc, tôi cậu cái người này, làm sao lại chịu khiêm tốn tiếp nhận phê bình chứ." Huấn luyện viên tiếc rẻ lắc đầu cái, nhìn theo ánh mắt của Lục Diệp qua hướng bên kia, vui vẻ : "Khoan hãy , này dáng dấp đáng , trắng trắng mềm mềm ngoan ngoãn hoạt bát, ngờ mẫu người cậu thích là thế này."

      Bả vai Lục Diệp cứng đờ, nhìn về phía huấn luyện viên, trong đôi mắt mang theo lành lạnh sắc bén, uy hiếp : "Nhìn nữa tôi móc hai tròng mắt của ra."

      "Được, được, nhìn, nhìn nữa." Huấn luyện viên vội giơ tay lên làm tư thế "Đầu hàng".

      Lúc này Lục Diệp mới thu hồi sát khí, tiếp tục yên lặng nhìn Nhạc Thiển Thiển và Giang Đường cù nhau.

      Huấn luyện viên thấy thế, thở phào nhõm đồng thời lại cảm thấy biểu của mình quá có tiền đồ. Nhưng mà điều này cũng có biện pháp, nhập ngũ mới bốn năm, mà Lục Diệp tập võ nhiều năm, xuống tay phải là vừa chuẩn vừa hiểm, bàn về đánh nhau phải là đối thủ của Lục Diệp, ăn cơm khô ba năm cũng uổng phí.

      Chỉ là kế này được, trong đầu lại nảy ra kế khác. thấy ánh mắt của Lục Diệp có hàm ý "Làm sao lại phiền như vậy, mau tìm chỗ nào mát mẻ ngồi " , liền cười híp mắt hỏi "Tôi có thể chuyện của cậu với nhóc kia cho ba cậu biết ?"

      Lục Diệp nhìn chằm chằm lúc lâu.

      Khi huấn luyện viên cho là mình rốt cuộc cũng hòa nhau, Lục Diệp cười lạnh tiếng, : "Muốn cứ . Dù sao đây là chuyện của tôi, ông ấy muốn can thiệp cũng can thiệp được."

      Huấn luyện viên: ". . . . . ."

      thằng nhóc đáng , để thắng lần chết sao?

      Sau khi tập họp lần nữa, Thiển Thiển phát huấn luyện viên giống như buông lỏng với mình rất nhiều, cho dù thỉnh thoảng bị huấn luyện viên bắt gặp lười biếng, cũng nghiêm mặt lớn tiếng trách móc giống như những người khác, ngược lại còn nhướng nhường lông mày vời , cười thấm.

      Thiển Thiển thấy vậy hiểu vì sao, chẳng lẽ huấn luyện viên cảm thấy gương mặt của tương đối giống với em thất lạt nhiều năm của thầy?

      Nhìn mặt huấn luyện viên mắt to mày rậm, Thiển Thiển yên lặng đáng dấu X khả năng phía sau.

      cảm thấy trai của mình vẫn đẹp mắt hơn chút ấy. . . . . .

      Từ hai giờ rưỡi đến năm giờ rưỡi chiều, nếu như dùng ba tiếng để chơi game, làm người ta cảm thấy vèo cái trôi qua, nhưng nếu như dùng để huấn luyện quân . . . . . .

      Khẩu lệnh giải tán của huấn luyện viên vang lên, Giang Đường liền đặt mông ngồi đường chạy, kêu la: "Ai da, mình xong rồi, mệt chết được, huấn luyện viên là hắc ám mà."

      Hạ Văn cười hắc hắc tiếng, tiến lên giúp Giang Đường hoạt động tay chân, : "Khỏe chưa, cũng mệt mỏi như cậu nha, cậu xem Thiển Thiển và Nhược Vân cũng nhếch nhác như cậu."

      "Mình tò mò, Thiển Thiển, cậu có vấn đề gì sao? Mình thấy cậu thế nào lại còn có dáng vẻ rất dễ chịu?" Giang đường kỳ quái hỏi.

      "Dễ chịu ở đâu chứ? Chân của mình đau chết được?" Thiển Thiển vừa nhón chân lên uốn tới ẹo lui, vừa phản bác, "Mẹ mình còn đặc biệt lót hai miếng đệm giày ở giầy trong cho mình, xem ra ngày mai phải thêm hai miếng nữa."

      , xế chiều hôm nay lúc huấn luyện quân mỗi khi cảm thấy mình sắp chống đỡ nổi nữa, huấn luyện viên hô khẩu lệnh "Khởi động tại chỗ" hoặc là "Nữ sinh nghỉ ngơi". . . . . .

      "Lại thêm hai miếng? Giày của cậu nhét vừa ?" Hạ Văn thể tin .

      "Hắc hắc." Thiển Thiển cười cười, : "Lúc mẹ mình đăng kỳ số đo cho mình viết lớn hơn hai số."

      "Cậu. . . . . . Lợi hại lội hại." Hạ Văn giơ ngón tay cái với .

      "Được rồi, chúng ta ăn cơm trước ." Tạm dùng khăn giấy ướt vệ sinh mình chút, Lâm Nhược Vân thong thả ung dung , "Sáu giờ rưỡi còn phải trở lại tập họp đấy."

      "Vậy thôi." Thiển Thiển tay khoác Giang Đường tay khoác Lâm Nhược Vân, "Ăn cơm xong mình mời mấy cậu ăn kem."

      "Cậu cậu cậu. . . . . . Cậu có thể ăn kem sao?"

      "Ăn ít chút cũng sao mà, làm sao cậu lại càu nhàu hơn mẹ mình nữa."

      "Mình. . . . . Mình có ý tốt quan tâm cậu vậy mà cậu lại ghét bỏ mình. . . . . ."

      " phải ghét bỏ nha, đây là khích lệ. Nếu như mà mình ‘Làm sao cậu còn càu nhàu hơn mình’ đó mới là ghét bỏ, bởi vì trong nhà mình người càu nhàu nhất là mình."

      ". . . . . ."

      "Đúng rồi, mình dặn mình sau khi tan học đến chỗ pho tượng tìm ấy cùng ăn cơm, mấy cậu cũng cùng mình nha."

      Vừa nghĩ tới có thể thấy thêm học thần của Nhất Trung, cặp mắt của Hạ Văn và Lâm Nhược Vân đồng loạt sáng lên: "Được."

      khác biệt của những trường cao trung trong thành phố A chính là, Nhất Trung có quy định nghiêm ngặt, cách khác học sinh có thể tự do lựa chọn ăn cơm trong trường hay là về nhà ăn cơm. Tan lớp buổi trưa đến lên lớp xế chiều có khoảng hai tiếng rưỡi, diễễnđàànlêêquýýđôôn nhưng tan lớp buổi chiều đến giờ tự học buổi tối chỉ có tiếng, những bạn nhà xa lại muốn vào phòng ăn của học sinh giải quyết vấn đề cơm nước ở tiệm cơm ngoài trường. Chỉ là nhà Thiển Thiển cách trường rất gần, hoàn toàn có thể về nhà ăn cơm trưa cơm tối.

      Nhưng tối nay trai có cuộc thi số học, phải đến phòng học trước thời gian quy định nên có thời gian trở về ăn cơm, mà lúc mẹ làm, bình thường buổi tối về dùng cơm, kỹ năng sống của Thiển Thiển rất thấp, cũng chỉ có thể theo trai ăn cơm ở bên ngoài.

      Mấy đường cười đùa đến gần pho tượng Nhạc Kỳ Sâm đứng ở đó chờ rồi.

      Xa xa nhìn thấy , Thiển Thiển liền rút tay đặt ở trong tay Lâm Nhược Vân ra, dùng sức vẫy tay với .

      Thấy Thiển Thiển hình như chơi chung với bạn mới cũng tệ, Nhạc Kỳ Sâm cười cười, tiến lên hai bước đón vào tay mình, hỏi "Như thế nào, huấn luyện quân mệt ? Mặt trời hôm nay quá gắt rồi."

      Gắt đến nổi vừa nghĩ tới em mình vẫn còn ở trong thao trường huấn luyện liền nhịn được lo lắng bị phơi cháy.

      "Có chút mệt." Thiển Thiển cười đến có chút ngây ngô với , "Chỉ là vẫn có thể chịu được."

      "Ừ, nên quá cố sức." Nhạc Kỳ Sâm xong, sờ sờ lên thái dương của Thiển Thiển, mới phát tóc mai của ướt đẫm rồi, liền nhướng mày, "Làm soa tóc lại ướt như vậy?"

      "Toát mồ hôi dĩ nhiên tóc ướt." Thiển Thiển khẳng định.

      "Cái mũ đâu? Lấy ra đội lên cho, như thế này nếu gió đêm thổi qua liền cảm lạnh phải làm sao bây giờ?"

      "Dạ." Thiển Thiển ngoan ngoãn cúi đầu để Nhạc Kỳ Sâm đội nón cho .
      Nhược Vân, lêthanh9009, Chris2 others thích bài này.

    3. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 10: Huấn luyện quân

      Editor: VinJR

      Mang mũ lên còn chưa đủ, Nhạc Kỳ Sâm lại còn đánh giá Thiển Thiển từ xuống dưới lần, thấy kín kẽ hở, sắc mặt mới hòa hoãn, cười cười với Hạ Văn và Lâm Nhược Vân tò mò trừng to mắt mà nhìn hai em chăm sóc lẫn nhau, : "Để các em cười rồi, từ thân thể Thiển Thiển tốt, nên thường xuyên lo lắng hơi quá mức."

      Hạ Văn và Lâm Nhược Vân gật đầu cái, cùng : "Em biết."

      Nhạc Kỳ Sâm giơ tay lên nhìn đồng hồ, : "Thời gian còn sớm, đưa các em ăn cơm trước, các em huấn luyện cả buổi chiều chắc cũng đói bụng rồi. Thích ăn cái gì? mời."

      "À?" Hạ Văn ngây người, "Vậy tốt lắm. . . . . ."

      cũng chỉ là theo tới đây nhìn học thần cái. nghĩ đến được mời dùng cơm.

      " có gì phải ngại." Nhạc Kỳ Sâm cười rất ôn hòa, "Các em cùng lớp với Thiển Thiển, về sau em ấy cần phiền đến các em giúp đỡ rất nhiều, mỗi ngày mời các em ăn cơm cũng quá."

      Thiển Thiển bất mãn lôi ống tay áo của Nhạc Kỳ Sâm cái: Này này, nên thành người phiền phức được ?

      "Nhưng. . . . . ."

      Câu của Lâm Nhược Vân còn chưa hết, Nhạc Thiển Thiển liền giơ hai tay lên hoan hô : "Được, em thích mời khách nhất, em muốn ăn đồ ăn ngon."

      "Ý của em là bình thường làm thức ăn cho em cũng ngon?" Nhạc Kỳ Sâm nhíu mày .

      "Ai nha, nên để ý loại chi tiết này. Đường Đường thích ăn bánh cá, Văn Văn cậu sao? Còn Nhược Vân nữa? Mấy cậu , đến lúc đó mình liền tự gọi món mình thích ăn đấy."

      Ngay cả Hạ Văn và Lâm Nhược Vân cũng biết nàng là cố ý sang chuyện khác, lần này cũng tiện từ chối nữa, cũng thể làm gì khác hơn là đồng ý.

      Mắt thấy bốn được chàng trai dẫn vào tiệm ăn Trung Quốc trang trí kiểu cách và hợp vệ sinh, Lục Diệp cúi đầu, đá văng cục đá bên chân.

      Sau đó, giọng đúng là ‘ hồn bất tán’ lại truyền đến: " cần nhìn nữa, người ta cũng chạy theo chàng trai khác, cậu nhìn nữa cũng nhìn ra đóa hoa, vẫn là ăn cơm với tôi ."

      Gân xanh trán Lục Diệp nổi lên, từ giữa hàm răng nặn ra câu: "Lý-Nam-Dương, chuyện, ai nghĩ câm."

      Ngày quân huấn cứ như vậy gian nan chịu đựng qua ba ngày, mệnh lệnh của huấn luyện viên cũng càng ngày càng biến thái, chỉ là tư thế hành quân, lần đầu tiên 15 phút liền gấp bốn, biến thành vỏn vẹn tiếng đồng hồ.

      Trải qua mấy ngày huấn luyện trước, Thiển Thiển ràng cảm thấy sức chịu đựng của mình thay đổi tốt hơn chút, dù sao buổi sáng đứng tư thế hành quân tiếng cũng có thể cắn răng kiên trì được, điều này cũng làm cho có lòng tin với tình trạng cơ thể của mình hơn.

      Mặt trời vẫn nóng như cũ, giống như hận thể làm người ta bốc hơi, huấn luyện viên làm mọi tư thế hành quân, tay Thiển Thiển liền vội vàng dán chặt vào hai bên quần đứng ngay ngắn.

      Thế đứng của cũng càng ngày càng tiêu chuẩn. Thiển Thiển có chút hả hê.

      Vậy mà loại hài lòng này cũng kéo dài quá lâu.

      Vừa bắt đầu, Thiển Thiển chỉ cảm thấy hôm nay mình đỗ mồ hôi dường như nhiều hơn mấy ngày trước, cũng cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, nhưng nhìn xuống ánh nắng chiếu mặt đất, cũng quá để ở trong lòng, trời nóng như vậy, đỗ mồ hôi khát nước mới kỳ lạ hơn.

      Cũng lâu lắm, cảnh vật trước mắt thỉnh thoảng ràng thỉnh thoảng mơ hồ, tưởng là mồ hôi chảy vào mắt, liền nháy mấy cái, nhưng tình trạng như thế chẳng những giảm bớt, ngược lại càng nghiêm trọng, mà tay chân cũng cảm thấy vô lực, lúc này hiểu vì sao.

      Thiển Thiển có "Kinh nghiệm phong phú" lập tức kịp nhận ra là mình bị cảm nắng, muốn giơ tay xin nghỉ ngơi, kết quả tay còn chưa giơ lên hai mắt liền tối sầm lại, cả người được khống chế ngã ra phía sau.

      Lục Diệp luôn chú ý Thiển Thiển từng giây từng phút dĩ nhiên là người đầu tiên phát bình thường. Lúc Thiển Thiển làm tư thế hành quân dáng vẻ rất nghiêm chỉnh, hai tay dán chặt hai bên người, khóe miệng mím chặt làm ra bộ dáng đáng , diễễnđàànlêêquýýđôôn vẻ mặt nghiêm túc, mắt to ngập nước, nhìn ngang phía trước theo cầu, chỉ có lúc chịu nổi, mới có thể lặng lẽ đổi trọng tâm cơ thể hoặc là lau lau mồ hôi chảy tới bên quai hàm, việc làm này đối với Lục Diệp mà , là thứ tiêu khiển duy nhất trong lúc làm tư thế hành quân nhàm chán.

      Cho nên khi nhìn thấy miệng Thiển Thiển vừa mấp máy, bày ra vẻ mặt rối rắm còn đột nhiên trở nên tái nhợt khác thường, hoàn toàn thấy gò má ửng đỏ nữa Lục Diệp liền ý thức được tình hình đúng.

      Trong lòng Lục Diệp "Lộp bộp" tiếng, định xoay đầu tìm huấn luyện viên di chuyển đến sau đội ngũ, kết quả đầu còn chưa xoay qua chỗ khác, liền thấy thân thể Thiển Thiển bình thường. lắc lư hai cái, sau đó cả người liền ngửa ra phía sau. Lục Diệp sớm có chuẩn bị bước bước dài lên trước, trước khi tất cả mọi người phản ứng kịp đỡ được .

      Thân thể Thiển Thiển mềm nhũn, mềm, tay chân bé chút hơi sức cũng còn, nếu phải Lục Diệp thường xuyên luyện tập, sớm bị ngã đè lên đất. Nhưng cho dù được Lục Diệp đỡ, cũng ngã trái ngã phải. Lục Diệp sợ đảo qua đảo lại như vậy bị trật chân, dứt khoát ngồi xuống. Thân thể bồng lên.

      Các học sinh bị tình huống này làm ngây ngẩn lúc này mới phản ứng được là có người ngất , rối rít vây quanh ồn ào lộn xộn hỏi thế nào.

      Lục Diệp quan tâm đến nhóm người kia, chỉ với huấn luyện viên câu "Bạn ấy bị cảm nắng rồi, em đưa bạn ấy đến phòng y tế." Liền lướt qua mọi người, bước chân vội vã rời khỏi bãi tập.

      Bóng lưng bền bỉ cao lớn của Lục Diệp trong vòng mấy cái hít thở liền biến mất ở khúc quanh.

      Giang Đường trợn tròn mắt nhìn về phía Lục Diệp biến mất, câu ‘Em cũng muốn ’ cắm ở trong cổ họng, ra được cũng nuốt trôi.

      Lớp trưởng, tôi ràng thấy cậu dùng tốc độ giống như bay để là có chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ đây chính là kỹ năng đặc biệt của học thần?

      Hạ Văn thấy thế, vội kéo Giang Đường về hàng ngũ, vỗ vỗ đầu bày tỏ an ủi.

      Lâm Nhược Vân cũng : " nên quá lo lắng, chỉ là bị cảm nắng mà thôi, có chuyện gì lớn."

      Nhưng mà trong lòng lại có chút nghi ngờ: ràng chỗ đứng của Thiển Thiển là giữa hàng thứ ba, mà vị trí của Lục Diệp là đứng đầu hàng thứ tư, cậu ta làm sao đỡ được Thiển Thiển trước bạn nam đứng phía sau Thiển Thiển?

      Bước chân của Lục Diệp như gió mà chạy tới phòng y tế, cần hoài nghi, ngay từ lúc biết thân thể Thiển Thiển được tốt, liền tìm đường ngắn nhất để đến phòng y tế.

      Trực ban chính là bác sĩ nam khoảng ba mươi tuổi, mang cái kính gọng, ngồi đọc sách trước bàn làm việc, thấy có người bị đưa tới cũng gấp, trong lúc huấn luyện, diễễnđàànlêêquýýđôôn mỗi ngày học sinh bởi vì bị cảm nắng mà đưa tới đây, bảy tám người cũng có ba bốn người, ông chỉ chỉ giường bệnh phía sau rèm : "Đặt xuống đó ."

      Lục Diệp nghe vậy, cẩn thận từng li từng tí đặt Thiển Thiển lên giường bệnh.

      Bác sĩ qua, đưa tay muốn cởi nút áo của Thiển Thiển.

      Lục Diệp tay mắt lanh lẹ nắm được cổ tay của , lạnh lùng nhìn , giọng quá hòa hảo: "Thầy muốn làm cái gì?"

      "Muốn tôi làm gì?" Lực nắm của cũng , bác sĩ bị đau cũng có chút bốc hỏa, "Dĩ nhiên cảm nắng phải giảm nhiệt trước, em ấy mặc kín như vậy làm sao giảm nhiệt được?"

      Khóe miệng Lục Diệp dễ phát mà rút rút, nhưng vẫn buông tay ra. Đương nhiên biết cảm nắng phải giảm nhiệt trước, nhưng nghĩ đến đôi tay này, tay của người đàn ông muốn cởi áo của Thiển Thiển, cũng rất khó chịu.

      Ánh mắt của bác sĩ liếc tới liếc lui giữa mặt Lục Diệp và Thiển Thiển, cũng hiểu đây là chuyện gì, ngay lúc đó vừa bực mình vừa buồn cười, bất đắc dĩ : "Vậy cũng được, tôi làm nữa, tôi lấy thuốc, cậu cởi áo giúp em ấy, như vậy được chưa?"

      Lục Diệp lập tức buông lỏng tay ra.

      Bác sĩ xoay người sang chỗ khác lấy thuốc, vẫn còn rất săn sóc kéo rèm.

      Lục Diệp nhìn Thiển Thiển yếu ớt nằm giường bệnh, mỗi lần lấy hết dũng khí đưa tay ra, kết quả còn chưa đụng đến vạt áo của Thiển Thiển lại rụt tay trở về, cảm thấy mình như vậy tốt lắm, giống như lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, diễễnđàànlêêquýýđôôn nhưng nếu như cởi, người đàn ông bên ngoài kia tới cởi, lại càng nguyện ý nhìn thấy tình huống này. . . . . . Lặp lại như thế mấy lần, căng thẳng đến nổi lòng bàn tay cũng đầy mồ hôi.

      Đứng tư thế hành quân tiếng dưới mặt trời chói chang làm đỗ mồ hôi, ôm người hơn 40kg từ bãi tập vọt tới phòng y tế cũng làm đỗ mồ hôi, nhưng chỉ vấn đề cởi áo nhoi như vậy, lại làm khẩn trương biết làm sao, đầu đầy mồ hôi.

      Trong chốc lát, bác sĩ ở ngoài gõ gõ vài cái, hỏi "Cậu làm xong chưa, xong rồi tôi liền muốn vào."

      Lúc này Lục Diệp mới phục hồi tinh thần lại, căng thẳng trả lời câu "Chưa, chờ chút." Mới cắn răng, nhắm mắt lại đưa tay về phía trước. . . . . .

      Sau đó liền chạm đến thân thể mềm mại của con .

      đỏ mặt cởi nút áo của Thiển, lại đỡ dậy tựa vào người mình, cởi quần áo quân ra.

      Bởi vì mặc đồ quân rất nóng, bên trong Thiển Thiển chỉ mặc chiếc áo lót, áo lót đen trắng bị mồ hôi thấm ướt sai biệt lắm, Lục Diệp chỉ cẩn thận liếc cái, liền. . . . . .

      Mũi liền nóng lên, giọt máu đỏ tươi chói mắt rơi lên áo trước ngực Thiển Thiển.

      Lục Diệp cả kinh, phản ứng đầu tiên là rút khăn giấy bàn tới lau, kết quả. . . . . .

      Khi trong lúc vô tình tay đè lên, khi xúc cảm mềm mại từ đầu ngón tay truyền đến não. . . . . .

      Máu mũi càng thêm sôi trào mãnh liệt.

      Bác sĩ vén rèm lên lúc vào nhìn thấy chính là bộ cảnh tượng: Đồ quần của Thiển Thiển bị cởi ra rồi, nhưng có mền che trước ngực, Lục Diệp đứng ở bên cạnh, tay dùng khăn giấy che mũi, mặt lộ ra đỏ ửng mất tự nhiên.

      Nhìn máy điều hòa thổi vù vù chút, lại nhìn vết máu tờ giấy kia chút, bác sĩ rất mịt mờ : "Hay là tôi cho cậu viên thanh nhiệt trừ hoả nhé."

      Lục Diệp rầu rĩ đáp tiếng.

      Bác sĩ đưa lọ cồn và bông gòn cho Lục Diệp, trưng cầu ý kiến của : "Thoa lên huyệt thái dương và lòng bàn tay cho giảm nhiệt, tôi truyền dịch cho em ấy. . . . . . Hay là truyền dịch cũng để cậu làm?"

      Lục Diệp muốn, nhưng mà. . . . . .

      "Tôi truyền dịch."

      Lục Diệp xong, liền ném khăn giấy dính máu vào thùng rác, lấy bông gòn thấm cồn lau trán cho Thiển Thiển.

      may làm. Bác sĩ nghĩ thầm, ngay cả truyền dịch cậu ta cũng biết, vậy ông còn đứng ở chỗ này làm gì?

      Sau khi lau cồn và truyền dịch, cuối cùng hơi thở của Thiển Thiển còn gấp rút nữa.

      Bác sĩ dặn dò câu: "Chỉ cần em ấy tỉnh sao nữa, cậu có thể ở đây coi chừng em ấy, tôi viết giấy báo bệnh cho em ấy, thân thể của em ấy quá yếu, trời nóng như vậy vẫn là nên tham gia huấn luyện nữa." xong liền kéo rèm, trở lại chỗ ngồi tiếp tục xem sách.

      Lục Diệp kéo cái ghế ngồi ở trước giường bệnh coi chừng Thiển Thiển, nhìn thấy Thiển Thiển còn khó chịu nữa, lại nhìn lên nhìn xuống ngực của , cuối cùng đỏ mặt chuyển mắt sang hướng khác, ánh mắt rơi vào cánh tay để bên người.

      Tay của nho , da rất trắng, ngón tay vừa vừa dài, móng tay cũng chăm sóc rất tỉ mỉ.

      Quan trọng nhất là, tay của ở trước mắt .

      Lục Diệp tự chủ nuốt ngụm nước miếng.

      Trải qua trận đấu tranh kịch liệt trong lòng, cuối cùng Lục Diệp chậm rãi, chậm rãi đưa tay ra, cầm bàn tay mềm mại như có xương vào trong lòng bàn tay.

      thở phào hơi dài, máy điều hòa 24 độ trong phòng thổi tan cảm giác nôn nóng lúc nãy, trong nháy mắt như kỳ tích còn sót lại chút gì nữa.
      Nhược Vân, lêthanh9009, Chris2 others thích bài này.

    4. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 11: Liên hoan

      Editor: VinJR

      Lúc Nhạc Kỳ Sâm nhận được tin tức chạy tới, Thiển Thiển tỉnh rồi.

      vừa chạy vào cửa phòng y tế, liền thấy Lục Diệp mặc đồ quân . nhìn chung quanh chút, được rồi, thấy bác sĩ đáng tin cậy kia đâu.

      Bởi vì trong lúc quân huấn nhiều người bị cảm nắng, vả lại đa số là nữ sinh, Nhạc Kỳ Sâm cũng tiện đến kéo rèm nhìn vào, thể làm gì khác hơn là hỏi "Bạn học kia, cậu có nhìn thấy nữ sinh ? Cao thế này, da rất trắng, mắt lớn, vành tai bên trái có nốt ruồi . . . . . ."

      Nhạc Kỳ Sâm biết Lục Diệp, nhưng Lục Diệp lại từng gặp Nhạc Kỳ Sâm.

      Biết đây là của Thiển Thiển, Lục Diệp gật đầu cái, : "Nhạc Thiển Thiển mặc quần áo ở bên trong."

      Ngoài miệng như vậy, trong lòng nghĩ: vành tai bên trái của Thiển Thiển có nốt ruồi ? Mỗi ngày mình đều nhìn chằm chằm thế nào cũng phát ? Xem ra độ quan sát còn chưa đủ mạnh, phải ngừng cố gắng.

      Cũng ngẫm lại bản thân mình mỗi ngày đều chăm chú nhìn chính là gò má phải của Thiển Thiển, có thể nhìn thấy nốt ruồi vành tai bên trái mới là chuyện lạ đấy.

      Mặc quần áo?

      Nhạc Kỳ Sâm bị câu như vậy của Lục Diệp hù sợ.

      Đến cùng là làm gì mới cần mặc quần áo?

      Tại sao nam sinh này lại biết Thiển Thiển …ở…bên…trong…mặc…quần áo?

      Khi Nhạc Kỳ Sâm chuẩn bị xắn tay áo tiến lên chất vấn, Thiển Thiển mặc quần áo xong vén rèm ra, vừa : "Cám ơn cậu đưa mình tới phòng y tế nha lớp trưởng, lại còn trông chừng mình, vất vả. . . . . . Hả? ? Làm sao tới đây?"

      " đến bãi tập đưa nước cho em, Giang Đường lúc em đứng tư thế hành quân ngất xỉu được đưa đến phòng y tế." Nhạc Kỳ Sâm kéo tay Thiển Thiển, sờ trán của , , " ràng buổi trưa ăn cơm, như thế nào lại ngất xỉu? Có phải lại dùng thời gian ngủ trưa để xem tiểu thuyết phải ? Em còn như vậy tịch thu điện thoại di động của em."

      " có. Cái này có." Vừa nghe đến chuyện liên quan đến mạng của mình. Tốc độ phản ứng của Thiển Thiển cũng nhanh hơn rất nhiều, liền vội vàng lắc đầu : " liên quan đến chuyện tuột huyết áp, chỉ cảm nắng chút, đấy, bác sĩ như vậy, đúng , lớp trưởng?"

      Thấy bộ dạng Thiển Thiển giống như con mèo bị dẫm đuôi, lại quăng ánh mắt xin giúp đỡ về phía mình, Lục Diệp cảm thấy có chút buồn cười, ho tiếng để che giấu, : "Bác sĩ như vậy. Hơn nữa ông ấy đề nghị tốt nhất là Nhạc Thiển Thiển nên tiếp tục tham gia quân huấn, cũng viết giấy báo bệnh xong rồi."

      ra là bị cảm nắng.

      Mặc quần áo như vậy phải cởi ra, trong các biện pháp khẩn cấp khi bị cảm nắng chính là giảm nhiệt, cởi quần áo cũng bao gồm ở trong đó.

      Chỉ là, nhìn dáng người có lồi có lõm của em chút, Nhạc Kỳ Sâm lo âu hỏi "Người cởi quần áo cho em là ai? Người đó có nhân cơ hội chiếm tiện nghi của em chứ?"

      Nghe được vấn đề này, mặt Lục Diệp lúng túng hơi đỏ lên, rất nhanh khôi phục lại bình thường. Nhưng Nhạc Kỳ Sâm và Nhạc Thiển Thiển cũng chú ý đến chỗ của , cũng nhận thấy được có chút khác thường.

      "Cái này em biết, em ngất , làm sao có thể biết là ai cởi quần áo cho em? Chỉ là trừ bác sĩ cũng còn người khác. . . . . ." Thiển Thiển buồn rầu , đột nhiên nghĩ đến cái gì, trước mắt sáng lên, "Đúng rồi, chắc lớp trưởng biết, lúc em tĩnh bác sĩ lớp trưởng mực coi chừng bên cạnh, hỏi cậu ấy là được."

      xong, Thiển Thiển liền quay mặt lại hỏi "Lớp trưởng, quần áo là do bác sĩ cởi giúp mình hả?"

      Mặt Lục Diệp đỏ hơi thở gấp gật đầu.

      "Bác sĩ có nhân cơ hội chiếm tiện nghi của mình hay ?"

      Lục Diệp trợn tròn mắt dối: " có."

      "Được rồi, như vậy có vấn đề gì nữa." Thiển Thiển cười nhàng với Nhạc Kỳ Sâm.

      Nhạc Kỳ Sâm: ". . . . . ." Cảm thấy có chỗ nào đó là lạ, là nghĩ sai sao?

      Nhạc Kỳ Sâm có nhiều thời gian, cho nên cũng ngẫm nghĩ nữa, cầm giấy báo bệnh đặt ở bàn làm việc của bác sĩ, : " thôi, tiện thể còn chút thời gian, tìm chủ nhiệm lớp của em chút."

      " tìm chủ nhiệm lớp làm gì?" Thiển Thiển hiểu.

      "Đưa giấy báo bệnh cho ấy, sau đó em có thể cần tham gia quân huấn."

      "Nhưng em còn muốn tiếp tục quân huấn mà."

      "Thiển Thiển." Nhạc Kỳ Sâm dừng bước lại, bất đắc dĩ nhìn về phía , "Em quên những gì chúng ta lúc đầu rồi sao? Chỉ cần có bất kỳ chút thoải mái nào, dieendaanleequyydoon liền lập tức xin tham gia quân huấn về nhà nghỉ ngơi. Em xem em cũng bị đưa đến phòng y tế rồi, phải nên thực ước định của chúng ta rồi sao?"

      "Thế nhưng chỉ là ngoài ý muốn. . . . . ." Thiển Thiển lầm bầm.

      "Hàng năm em xảy ra bao nhiêu lần ngoài ý muốn cũng đếm hết."

      Thiển Thiển bĩu môi, gì thêm.

      " tham gia quân huấn có nghĩa là phải rút khỏi quân huấn." Lục Diệp bên vẫn luôn trầm mặc đột nhiên lên tiếng, "Cậu vẫn tới trường xếp hàng, điểm số như cũ lúc cả lớp huấn luyện cậu đến bóng mát nghỉ ngơi."

      "Các bạn đều huấn luyện, chỉ có mình mình là nghỉ ngơi?" Thiển Thiển bất mãn bĩu môi, "Cái này và rút khỏi quân huấn có khác nhau sao?"

      "Có chứ." Thấy mất hứng, Lục Diệp lại giải thích cặn kẽ cho , "Buổi sáng trời tương đối mát mẻ, cậu có thể tham gia huấn luyện chút, coi như rèn luyện thân thể. Buổi chiều mặt trời rất gắt, cậu liền nghỉ ngơi, nếu như cậu muốn người khác cậu lười biếng, cậu có thể ở bên cạnh động viên cho các bạn cố gắng lên. Buổi tối lại tiếp tục tham dự hoạt động trong lớp."

      đưa ra cái phương án này cũng xem như hợp lý, huống chi trai lại thể thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm ở bãi tập, có muốn quân huấn hay còn phải là tự mình định đoạt sao?

      Thiển Thiển nghe xong, liền giương mắt nhìn Nhạc Kỳ Sâm.

      Nhạc Kỳ Sâm suy nghĩ hồi, thực tế là chịu nổi ánh mắt tội nghiệp giống như động vật của em , thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp : "Vậy cứ như vậy . Chỉ là Thiển Thiển, em phải đồng ý với , dieendaanleequyydoon cho phép bởi vì thể nào tùy thời nhìn em, em vẫn huấn luyện. Nếu lúc mặt trời gắt tới thấy vẫn còn huấn luyện, vậy nhất định em phải lập tức về nhà."

      Kế hoạch bị phá hỏng, Thiển Thiển tình nguyện : "Vậy cũng được."

      Nhân phẩm của Thiển Thiển cũng tệ, chỉ cần đáp ứng chuyện gì liền tuyệt đối nuốt lời.

      Nhưng nhìn bộ dạng giận dỗi của Thiển Thiển, Nhạc Kỳ Sâm vẫn cảm thấy an toàn, quay đầu hỏi Lục Diệp: "Vị bạn học này tên là gì?"

      "Lục Diệp."

      Cái tên này có chút quen tai. Nhạc Kỳ Sâm thầm nghĩ.

      "Là lớp trưởng của lớp Thiển Thiển sao?"

      "Lớp trưởng thay lớp trong lúc quân huấn."

      "Vậy liền phiền cậu, mặt trời vừa lên liền nhắc nhở huấn luyện viên cho Thiển Thiển ra ngoài, tôi thấy bộ dạng này của em ấy cũng giống là biết ngoan ngoãn nghe lời."

      Thiển Thiển nghe vậy, méo miệng cau mày làm mặt quỷ với Nhạc Kỳ Sâm.

      vợ tương lai giao phó chính là xác nhận năng lực của .

      Lục Diệp hơi kích động, nhìn cặp mắt long lanh của Thiển Thiển, vểnh môi cười tiếng: "Được."

      Dặn dò vài câu, Nhạc Kỳ Sâm còn muốn đưa Thiển Thiển đến bãi tập, nhưng thời gian đủ, nghĩ đến lớp trưởng trong lớp của Thiển Thiển coi như có thể tin, cũng có quá lo lắng, vỗ vỗ đầu Thiển Thiển, lại dặn dò mấy câu, mới khỏi.

      ra ngoài chưa được mấy bước, Nhạc Kỳ Sâm liền nhớ lại mình nghe qua cái tên Lục Diệp này ở đâu.

      Từ khi lên khối 2, các thầy giáo liền rất thích giắt câu cửa miệng……..

      ‘Nhất Trung có Nhạc Kỳ Sâm và Lục Diệp, đáng tiếc người khối 2 người khối 1, nếu , đúng là muốn biết rốt cuộc hai người bọn họ ai lợi hại hơn.’

      Nhạc Kỳ Sâm quay đầu lại liếc mắt nhìn, sau khi bọn họ tách ra, Thiển Thiển và Lục Diệp gần rất nhiều, vóc dáng 1m60 của vẫn chưa tới bả vai của Lục Diệp, ngẩng đầu gì đó với Lục Diệp, mà Lục Diệp lại cúi đầu nghe, vẻ mặt nghiêm túc giống như Thiển Thiển chia sẻ bí mật trọng đại của quốc gia với cậu ta.

      Mặc dù hai người thường được nhắc tới cùng nhau, nhưng thực tế Nhạc Kỳ Sâm chưa bao giờ nghĩ tới phải chủ động tìm hiểu người được so sánh ngang hàng với mình, chỉ là thỉnh thoảng nghe vài lời đồn tính tình của Lục Diệp tốt, dễ gần gũi như vậy.

      Mỗi lần nghe các lời đồn đãi, Nhạc Kỳ Sâm cũng chỉ cười tiếng cho qua, mỗi người đều có cá tính của mình, có người khẳng khái nhất định có người keo kiệt, dieendaanleequyydoon có người nhiệt tình nhất định có người lạnh nhạt, nếu "Học thần" Đều là do người khác gắn mát, có nghĩa bọn họ là thần, Nhạc Kỳ Sâm cũng là người có kiêu ngạo, chỉ là trước mắt vẫn chưa có người nào chạm vào giới hạn của .

      Nhưng mà bây giờ xem ra, cũng phải câu ‘ phải lời đồn đãi nào cũng có thể tin hết’, chàng trai này phải rất nhiệt tình sao, trước tiên chỉ đưa Thiển Thiển đến phòng y tế, lại còn trông đến khi em ấy tỉnh lại.

      Sau khi trở lại đội nhóm, trước tiên Thiển Thiển nhận được lời hỏi thăm từ mọi người, Giang Đường bắt lấy cánh tay của , khẩn trương nhìn từ xuống dưới: "Thiển Thiển cậu vẫn khỏe chứ? Tại sao lại đột nhiên ngất hả? Cho nên vừa bắt đầu liền bảo cậu cần tới quân huấn, làm sao quân huấn chơi vui như trong tưởng tượng của cậu chứ."

      Thiển Thiển sờ sờ tóc ngắn ngang trán của , an ủi: "Yên tâm yên tâm, phải mình khỏe mạnh đứng ở chỗ này rồi sao? Chỉ bị cảm nắng chút, phải vấn đề gì lớn."

      "Cậu chính là biết…." Hạ Văn xen vào , "Lúc nhìn Lục Diệp ôm cậu , hốc mắt của Giang Đường cũng đỏ lên, dỗ lúc lâu mới nín. Huấn luyện viên cũng cho phép chúng ta thăm cậu, phiền cậu nghỉ ngơi."

      Nhưng ra là huấn luyện viên lo lắng mọi người phá hư cơ hội khó có được của Lục Diệp ở cùng người .

      Huấn luyện viên nghe bọn họ xong. Sau đó tới chỗ Lục Diệp đứng bên cạnh, từ đâu đến cuối rời Thiển Thiển quá ba bước, như tên trộm hỏi: "Như thế nào, làm được việc ?"

      Giở trò lưu manh như vậy còn mở miệng hỏi được sao?

      Lục Diệp mới lười quan tâm đến người có học thức này, nhàng thở ra hơi, nhìn đôi tay mình, lòng bàn tay hình như còn lưu lại cảm giác lành lạnh từ tay Thiển Thiển.

      Màn đêm buông xuống, đèn sáng bốn phía bãi tập, học sinh mới của năm thứ nhất cấp 3 mỗi lớp ngồi thành vòng ở bãi cỏ. Vừa mới bắt đầu bởi vì tất cả mọi người quen biết nhau, có mấy người tình nguyện đứng lên biểu diễn hoạt động, dieendaanleequyydoon cho nên hoạt động ban đêm cũng chỉ là huấn luyện viên dạy hát quân ca mà thôi. Nhưng tuổi trẻ tình hữu nghị đến là đến, thời gian hai ngày liền đủ để bọn họ hoà mình vào nhau, cũng có người càng ngày càng cẩn thận liền lộ ra "Nguyên hình" trong lúc chơi đùa.

      Dạy hát quân ca hơn nửa giờ, vài học sinh có tính cách linh hoạt liền chịu được, hét lên: "Mỗi ngày đều hát quân ca, thú vị, thêm chút mới lạ ."

      Huấn luyện viên nghe vậy, thu điện thoại dùng để nhìn lời bài hát lại, cười hỏi "Thế nào, em có trò gì mới lạ sao?"

      "Đến tiết mục biểu diễn cá nhân , xem bên kia náo nhiệt." Nam sinh kia chỉ chỉ vòng tròn lớp bên cạnh, bên trong có nữ sinh mặc đồ quân nắm ngón tay nhảy vũ điệu chim công.

      "Được đấy." nam sinh khác tiếp lời.

      "Chơi chơi." Nam sinh kia lập tức đứng dậy ra, "Nhưng mà sau khi mình biểu diễn các cậu cũng phải biểu diễn."

      xong cậu ta liền cùng hai người bạn khác bình thường hay chơi với cậu ấy, ba người cùng đến giữa vòng tròn, nam sinh đại diện rất mạnh dạng mà rống lên giọng địa phương: "Bây giờ chúng tôi muốn biểu diễn múa cho mọi người xem, chính là điệu nhãy kẻ quê mùa trong vùng quê của chúng ta."

      Cậu ta vừa xong mọi người liền cười, ở Nhất Trung đa số đều là người thành phố A, cậu ta cố ý dùng chất giọng vùng quê, cũng gọi thành phố A là "Vùng quê của chúng ta", có thể dễ dàng đứng lên biểu diễn cũng là người hoạt bát.

      Cậu ta lấy điện thoại di động trong túi ra, quét vài cái lên màn hình, trong điện thoại di động liền vang lên giai điệu ‘Mua bán tình ’, sau đó ba người bắt đầu nhảy. . . . . .

      Cũng biết có phải chuẩn bị từ sớm hay , ở điểm cao trào của ca khúc, ba người đồng loạt rút ra hai cái khăn màu đỏ sậm trong túi quần.

      Thiển Thiển tựa lên người Giang Đường, cười đến muốn đau cả bụng.
      Nhược Vân, lêthanh9009, Chris3 others thích bài này.

    5. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 12: Liên hoan

      Editor: VinJR

      Sau khi diễn xuất kết thúc, nam sinh dẫn đầu phất phất khăn lụa trong tay, : "Được rồi, chúng tôi diễn xong rồi, các bạn cũng nên biểu diễn."

      Tiếng cười của mọi người liền ngừng lại, cậu đẩy tôi tôi đẩy cậu, ai cũng ngại ngùng muốn chủ động biểu diễn.

      "Ai nha, tôi các cậu này, thế nào lại mắc cỡ ngại ngùng như vậy, chút cũng mạnh dạng." Cậu nam sinh rất vui , cậu cũng hy sinh lớn như vậy, tạo khí cho lớp, làm sao chút hiệu quả cũng có chứ?

      "Như vậy , tôi cho các cậu biện pháp." Nam sinh xong, liền buộc nút chiếc khăn lụa trong tay, ném cho bạn kế bên, , "Chúng ta đánh trống truyền hoa, dieendaanleequyydoon khi tiếng trống dừng lại hoa ở trong tay ai người đó liền lên biểu diễn, như vậy được ? Đẩy qua đẩy lại tôi liền chơi với các cậu nữa đấy. Cũng có ý kiến gì phải ? có ý kiến tôi liền bắt đầu đánh trống. . . . . . Nhìn tôi làm gì, tôi biểu diễn rồi. Chuẩn bị, bắt đầu."

      Tiếng của cậu ta vừa dứt, tiếng trống liền vang lên, học sinh cầm hoa giống như bị phỏng tay ném đồ vật cho những người bên cạnh.

      Mỗi người bọn họ đều phản ứng rất nhanh, tựa như tay cũng chưa đụng được liền ném cho những người bên cạnh, chỉ có Thiển Thiển mặc kệ làm cái gì cũng đều chậm chạp, chỉ tay chụp hoa, còn dừng lại suy nghĩ xem nên ném qua bên trái hay là ném qua bên phải.

      Tiếng trống dừng liền dừng.

      Lúc bị các bạn học sinh vây vào trong giữa vòng, mặt Thiển Thiển vẫn còn mờ mịt.

      "Chúc mừng bạn học này trở thành người thứ nhất trong danh sách hôm nay." Cậu nam sinh kia cũng biết ở đâu tìm được quyển vở cuốn thành loa, khoa trương : "Bạn học này chuẩn bị mang đến cho mọi người tiết mục gì đây?"

      "Tiết mục? Tiết mục gì?" Thiển Thiển mê mang hỏi ngược lại, "Là chỉ cần múa giống như các cậu mới vừa rồi sao?"

      " nhất định phải múa, cậu cũng có thể biểu diễn sở trường khác."

      "Sở trường. . . . . ." Thiển Thiển suy nghĩ chút, chần chờ , "Nhưng mình có sở trường. . . . . ."

      Cuộc sống mười lăm năm của , phần ba là ở nhà, phần ba là ở trường học, còn phần ba là ở bệnh viện, chưa bao giờ học qua loại năng khiếu nào.

      "Thân thể Thiển Thiển tốt, trước kia hoạt động gì cũng tham gia, xế chiều hôm nay còn bị cảm nắng té xỉu ." nhìn nổi, Giang Đường chen miệng , "Cậu đừng làm khó bạn ấy quá."

      Thiển Thiển lập tức ném ánh mắt cảm kích với Giang Đường.

      "Nếu cậu hát khúc ." Chống lại cặp mắt sương mù của Thiển Thiển, cậu bạn học kia cũng cảm thấy hơi ngại, gãi gãi đầu , "Tùy tiện hát cái gì cũng được, cho dù là nhạc thiếu nhi mình cũng cho qua, được ? Dù sao cậu cũng là ngươi thứ nhất bắt được hoa, nếu bây giờ tùy tiện bỏ qua cậu, trò chơi này cũng chơi được nữa."

      "Nhưng. . . . . ." Vẻ mặt của Thiển Thiển đột nhiên có chút xấu hổ, dừng chút, mới lên tiếng, "Khi học năm nhất tiểu học có lần thầy gọi mình đứng lên hát sau đó. . . . . ."

      "Sau đó cả lớp đều bị mình làm sợ mà khóc." Thiển Thiển khô cằn , "Từ đó về sau có ai dám gọi mình hát."

      Nam sinh chủ trì: ". . . . . ."

      Quần chúng vây xem: ". . . . . ."

      Nam sinh kia cũng sắp khóc, cậu là vì muốn tranh cử chức ủy viên tuyên truyền cho khóa sau mới cố ý ra nhảy để mọi người làm quen, nào nghĩ tới vừa lên lại đụng phải vấn đề "Đau đầu", bảo cậu làm sao cảm thấy bi thương chứ?

      Thấy vẻ mặt cậu nam sinh khổ sở cũng được lời nào, Thiển Thiển cũng luống cuống, vội : "Mình...Mình có thể biểu diễn chút. . . . . . Nhưng, nhưng các bạn được chê mình. . . . . ."

      Nghe Thiển Thiển như vậy, nam sinh cảm động đến rơi nước mắt gật đầu : "Được, được, được, bảo đảm chê cậu."

      Chỉ cần cậu chịu biểu diễn, cho dù là bắt chước mèo kêu meo meo hai tiếng cậu cũng chịu.

      Thiển Thiển cúi đầu, chuẩn bị hồi, mới nâng hai tay lên đặt ở bên đầu, sau đó ngẩng đầu lên, mơ hồ câu: "Bên trong có mấy con thỏ."

      Nhất thời vòng tròn học sinh cũng phản ứng kịp làm gì.

      Chỉ chốc lát sau, Lục Diệp mới chịu nỗi cười khẽ ra tiếng.

      Đèn chiếu rọi xuống, đôi tay Thiển Thiển làm thành hình chữ V để bên đầu, tóc mai đắp lên lông mày, đôi mắt vừa lớn vừa tròn, lóe ra tinh thần thấp thỏm, mũi nho nhíu thành đoàn, miệng toét ra chỉ lộ ra hai cái răng cửa, hai má có chút mập mạp vì động tác phồng lên. . . . . .

      Đừng nữa, đúng là cực kỳ giống con thỏ.

      tiếng cười khẽ này của giống như kíp nổ, làm cả lớp cười ầm.

      Mặt Thiển Thiển ở giữa tiếng cười vang từng chút từng chút đỏ lên, hiểu những tiếng cười này là có ý gì, tay đặt bên đầu cũng biết là nên tiếp tục giơ hay phải lấy xuống.

      Nhìn hình như lại tình huống cho lắm, Lục Diệp vội nhịn cười : " đáng . có thể rồi, cậu mau trở lại thôi."

      Nếu trưởng lớp cũng có thể thành vấn đề rồi.

      Thiển Thiển vui mừng trở lại vị trí của mình, vẫn quên cảm ơn với Lục Diệp.

      Người "Trúng thưởng" thứ hai là Lục Diệp, xác thực, sau khi khăn tơ hồng ném tới trong tay , liền giữ trong tay tiếp tục truyền , đợi chút tiếng trống liền dừng lại.

      Bởi vì khi Lục Diệp mặt lạnh làm cho người ta cảm thấy loại cảm giác xơ xác tiêu điều, cho nên biểu của nam sinh ở trước mặt quy củ hơn rất nhiều, cũng chỉ khách khí hỏi câu muốn biểu diễn cái gì, Lục Diệp cũng kéo dài, dieendaanleequyydoon từ thế đứng coi như buông lỏng của cũng có thể nhìn ra tối nay tâm tình của tệ, rảnh rang : "Hôm nay mình biểu diễn cho các cậu xem chút tuyệt kỹ của mình."

      "Hả? Là tuyệt kỹ gì vậy?" Nam sinh cảm thấy hứng thú .

      Lục Diệp cũng trả lời, đứng tại chỗ hít vào hơi dài, đột nhiên há mồm phát ra tiếng cực kỳ sinh động giống như - tiếng sói tru.

      thanh kia hùng hồn dai dẳng, hoàn toàn khác với giọng thanh thanh lãnh lãnh lúc bình thường, giống như mắt thường có thể thấy được sóng truyền bốn phía tám phương, mới vừa rồi còn bãi tập rất náo nhiệt nhất thời trở nên yên lặng như tờ.

      Huấn luyện viên nhìn bọn thanh niên hồn phách bị chấn động, cười hắc hắc thầm nghĩ: “Lục Diệp này đúng là xuất ra tuyệt kỹ của cậu ta nữa a.”

      Quả nhiên là hùng khó qua ải mỹ nhân, vì dụ dỗ kia vui vẻ, cái gì cũng trông nom để ý. Nhớ ngày đó lần đầu tiên từ chỗ mẹ của Lục Diệp nghe Lục Diệp biết tuyệt kỹ này, đeo bám dai dẳng tròn kỳ nghỉ hè Lục Diệp cũng lộ cho được thêm kiến thức, ngờ bây giờ vì mà làm như vậy, là trọng sắc khinh bạn, trọng sắc khinh bạn mà.

      lâu, bọn học sinh ngồi dưới đất mới lần lượt từ trong cổ họng của Lục Diệp hồi phục tinh thần, đến tài nghệ biểu diễn, mọi người nghĩ tới chính là cầm kỳ thư họa ca hát khiêu vũ, tiết mục này của Lục Diệp là ngoài dự đoán của mọi người, làm người ta phục cũng được.

      Lục Diệp ở giữa màn tiếng vỗ tay như sấm, trước khi kết thúc cố ý liếc mắt nhìn về phía Thiển Thiển – ngây ngô liều mạng vỗ tay, đôi mắt sáng lấp lánh giống như chứa cả bầu trời đầy sao.

      Lục Diệp hài lòng thu hồi ánh mắt, trong lòng ngọt ngào hơn so với ăn viên kẹo.

      Vỗ tay cũng có chút đau đớn, Thiển Thiển mới ngừng lại, nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ, cố ý quay đầu tán dương: "Lớp trưởng lợi hại nha."

      Gương mặt trong trẻo lạnh lùng của Lục Diệp lộ ra mấy phần ý cười, : "Cám ơn."

      Mà lúc này, Giang Đường tỉnh táo lại kéo Hạ Văn và Lâm Nhược Vân, hạ thấp giọng hỏi: "Các cậu xem. . . . . . Thiển Thiển chân trước mới vừa biểu diễn thỏ, chân sau Lục Diệp liền cùng lên biểu diễn sói, đây tột cùng là có ý gì?"

      Hạ Văn sờ cằm suy nghĩ chút, : " phải trước kia Thiển Thiển biết Lục Diệp chứ, hai người bọn họ mới vừa rồi là cố ý?"

      "Cái này thể, mình chưa từng nghe Thiển Thiển ấy quen Lục Diệp." Giang Đường .

      "Đó cũng chỉ là cậu chưa nghe mà thôi. Mình cảm thấy Thiển Thiển là người chủ động loại chuyện như vậy khắp nơi, cho nên. . . . . . Chúng ta hỏi xem sao?" Hạ văn đề nghị.

      "Vậy cũng được."

      Giang Đường xong, liền kéo Thiển Thiển chuyện phiếm với Lục Diệp trở lại, hỏi: "Thiển Thiển cậu. . . . . . Trước kia cậu có quen biết với Lục Diệp ? Mình là lúc trước khi khai giảng khóa học đấy."

      Thiển Thiển bị hỏi đến sửng sốt chút, lắc đầu : " biết. Thế nào?"

      Thế nào? cũng muốn biết thế nào nha. Giang Đường rối rắm thầm nghĩ, nếu trước kia Thiển Thiển biết Lục Diệp, vậy cái loại cảm giác vi diệu giữa hai người bọn họ đến cùng là có chuyện gì xảy ra?

      Thời khắc mấu chốt vẫn là Lâm Nhược Vân xuất chiêu, lôi kéo Thiển Thiển, : "Thiển Thiển à, mình cảm thấy. . . . . . Lục Diệp cậu ta thích cậu."

      Thiển Thiển à, mình cảm thấy. . . . . . Lục Diệp cậu ta thích cậu.

      Trong chớp mắt đầu óc Thiển Thiển lâm vào trạng thái đơ, đợi sau khi hiểu từng chữ từng chữ trong lời của Lâm Nhược Vân những lời này là ý gì, lúc này lắc đầu giống như trống lắc: "Cái này thể nào. Nếu phải do mình từng với mình vài lần ngay cả có người này mình cũng biết. Trước kia cũng chưa từng gặp mặt qua."

      Lời vừa ra khỏi miệng Lâm Nhược Vân liền hối hận: ‘Chuyện như vậy, nghĩ như thế nào cũng cảm thấy có khả năng rồi. Trừ danh hiệu học thần ở bên ngoài, dieendaanleequyydoon lúc Lục Diệp ở sơ trung còn nổi danh lạnh lùng, ở tuổi mới biết , ba năm trôi qua nữ sinh thổ lộ với Lục Diệp đếm hết, chưa bao giờ thấy cậu ta quan tâm tới, mà đối với nữ sinh đưa cho cậu ta thư tình, cậu ta cũng chỉ cho người ta hai lựa chọn "Vứt bỏ hay là lấy lại, tự chọn ."

      Trong đó thiếu các xinh đẹp hơn Thiển Thiển, nhưng toàn bộ đều bị vùi dập thê thảm.

      Lục Diệp quá độc ác.

      Tính tình cậu ta như vậy, cũng có chuyện lãng mạn vừa gặp đâu.

      Lâm Nhược Vân nhớ lại, sau đó lắc đầu, hình như là muốn phủi bay những chuyện thiết thực này trở về trong hệ ngân hà.

      Nhìn Thiển Thiển chuyện với các bạn, Lục Diệp nheo mắt lại.

      Rốt cuộc là sói thỏ?

      Hay là sói ăn hết thỏ?

      Các cậu cho rằng ý nào mới đúng.
      Nhược Vân, lêthanh9009, Chris3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :